- 12 Chom Sao Dai Ca Di Hoc Full Chap 53 Cung Chung Nhip Dap

Tùy Chỉnh

- Khônggg.........

Đang nằm trên giường bệnh, Sư Tử đột nhiên bật dậy rồi hét lên trong vô thức. Trước mặt cô bây giờ chỉ có một màu trắng xóa, mùi ete và thuốc khử trùng xộc thẳng vào mũi khiến cô phải nhíu mày khó chịu.

- Đây là bệnh viện sao?

Để làm sáng tỏ suy nghĩ của mình, Sư nhẹ nhàng đẩy chăn ra, định bụng đặt chân xuống sàn để đi ra bên ngoài xem thế nào thì một cảm giác đau đớn không tả nổi đột ngột lan tỏa khắp cơ thể cô. Sư ngã khuỵu xuống. Máu từ bụng chảy ra làm ướt đẫm cả chiếc áo bệnh nhân.

- Sư Tử... Cậu đang làm gì vậy? - Xử Nữ hớt ha hớt hải từ ngoài chạy vào - Tớ nghe thấy tiếng hét, vào trong thì lại thấy cậu như thế này. Rốt cuộc, cậu muốn đi đâu hả Sư? - Cô cằn nhằn rồi dìu Sư Tử lên giường - Nằm yên đây để tớ đi gọi bác sĩ.

Nói xong, Xử đắp chăn cẩn thận cho Sư rồi nhanh chóng chạy ra ngoài. Nhìn theo bóng cô ấy, Sư Tử chỉ biết thở dài ngao ngán:

- Là bệnh viện thật rồi. Nhưng… tại sao cậu ấy lại đối xử tốt với mình như vậy? Cậu ấy không còn hận mình nữa sao?

Thực tình, Xử Nữ đã quyết tâm vứt bỏ mọi ân oán cá nhân sang một bên để hướng tới một tương lai tươi đẹp hơn, nơi mà cô có thể tay trong tay bên Ma Kết cũng như có những giây phút hạnh phúc bên bạn bè. Tuy vậy nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc cô đã quên đi tất cả. Có một sự thật đau lòng không thể phủ nhận được chính là gia đình cô đã vĩnh viễn không còn tồn tại trên cõi đời này nữa.

Vứt bỏ không có nghĩa là quên đi. Bởi chính cái quá khứ đau thương đó chính là lời cảnh tỉnh, là liều thuốc gợi nhắc cho cô biết việc trân trọng, gìn giữ hạnh phúc hiện tại nó quan trọng đến nhường nào. Tình yêu, tình bạn, sự quan tâm lẫn nhau của con người chính là phép thuật diệu kỳ nhất giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn thử thách, chữa lành những vết thương trong những tâm hồn khổ đau, vươn lên hướng tới một tương lại tươi sáng hơn.

Sau khi được bác sĩ và các y tá băng bó vết thương lại một cách cẩn thận, đợi cho họ rời đi, Sư mới e dè lên tiếng hỏi Xử Nữ:

- Ừm... Xử à, những người khác đâu rồi?

Bị hỏi bất ngờ, Xử có chút ngập ngừng, định rằng sẽ không trả lời nhưng trước đôi mắt hết mực mong chờ của Sư, cô đành phải chịu thua.

Xử khẽ thở dài như thể báo trước một câu chuyện không hay sắp sửa được tiết lộ. Biết vậy nhưng Sư vẫn cố gắng tập trung lắng nghe không sót dù chỉ là một chữ.

- Ừm... Anh Ma Kết hiện tại đang bận bịu với công việc của trường. Nghe nói tháng sau chúng ta sẽ đi học lại nên cậu hãy mau chóng lành bệnh đi nha.

- Ừ, tớ biết rồi. Cảm ơn cậu đã quan tâm. Thế còn mấy người kia? Bạch Dương và Cự Giải đã được giải cứu chưa vậy?

- Hiện giờ tình hình Cự Giải cũng không có gì đáng ngại, anh ấy chỉ bị thương ngoài da thôi. Còn Bạch Dương… - Xử hơi ngập ngừng một chút - Cậu ấy vẫn còn đang hôn mê. Đã qua cơn nguy kịch rồi nhưng không hiểu vì lý do gì mà vẫn chưa tỉnh dậy.

- Hic... Tất cả là tại tớ... Nếu ngày hôm đó tớ không bỏ mặc bọn họ thì biết đâu sự việc đã không đi đến kết cục bi thảm như ngày hôm nay…

- Đừng tự trách mình nữa. - Xử nhẹ nhàng gạt đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt hốc hác xanh xao của Sư Tử - Việc này… một phần lỗi cũng là do tớ… Nhưng chuyện đã lỡ rồi, có hối hận cũng chẳng thể làm được gì. Điều duy nhất chúng ta có thể làm bây giờ đó chính là cầu nguyện mong sao cho họ sớm ngày hồi phục mà thôi.

- Hic... Vậy... vậy còn Ngư? Em ấy... - Sư nghẹn ngào không thể nói lên lời.

- Cậu yên tâm. Ngư đã có Mã chăm sóc rồi. Cậu ấy vẫn còn ngại chuyện đã ăn cắp 2 cuốn sách của cậu nên chưa dám đến thăm ngay lúc này. Nhưng trong mấy ngày cậu hôn mê, Ngư là người hết lòng quan tâm chăm sóc, gần như đêm nào cũng mất ngủ vì cậu đó.

- Hả? 'Mấy ngày' sao? - Sư ngạc nhiên - Nói vậy thì tớ đã ở đây bao lâu rồi?

- À... Khoảng một tuần gì đó.

- Cái gì? Tớ ở lâu vậy sao? Thế Thiên Yết có thường xuyên đến thăm tớ không vậy? Người anh ta yêu đang ốm đau bệnh tật như thế này mà vẫn không chịu ló cái mặt ra sao? Về sau phải chỉnh đốn lại tên này mới được.

Sư cứ luyến thoắng một hồi mà không để ý trên khuôn mặt Xử đã thấp thoáng những nét buồn cùng sự bế tắc không biết làm sao để gỡ bỏ tảng đá đang đè nặng trong lòng.

- Sư à, Thiên Yết sẽ không đến đâu…

- Tại sao? Hắn chết rồi à?

Sư tỏ vẻ ngây ngô nói ra câu đùa vô hại nhưng không ngờ lại nhận được cái giá quá đắt cho sự hồn nhiên này.

- Đúng vậy...

Rầm...

Cảm giác như tất cả mọi thứ bỗng đổ sập xuống.

Tuyệt vọng.

Bốn bức tường trắng trước mặt Sư đột nhiên đen lại, đôi mắt cô nhòe đi, không gian xung quanh tự dưng trở nên trống vắng đến lạ thường.

Nhìn biểu hiện của Xử Nữ, Sư Tử biết chắc cô ấy không hề nói dối. Mắt vẫn mở, tai vẫn nghe, nhưng không biết liệu Sư có hiểu hết được những gì Xử đang nói hay không. Xử bắt đầu giải thích mọi chuyện đã xảy ra trong đêm tai nạn kinh hoàng đó. Sư lắng nghe, nhưng là lắng nghe trong sự tuyệt vọng vô bờ bến. Trái tim đang đập mà thể xác tựa như không còn chút sinh khí nào.

Từ ngày hôm đó, Sư sống mà chẳng khác gì đã chết. Bởi đối với cô, cuộc đời mà không có Yết cũng khác gì địa ngục vô tận kia chứ. Thế nhưng, cô không có đủ can đảm để vững bước theo anh. Tình yêu của Sư Tử không cao thượng đến mức cô có thể bỏ rơi người mẹ thân yêu cùng người cha bệnh tật của mình.

Sau tai nạn chìm thuyền, cha Sư là người duy nhất đội cứu hộ tìm được mà vẫn còn sống sót. Những người khác nếu không chết kẹt trong thân thuyền thì cũng chết trôi không tìm được xác.

Đã có lúc, Sư Tử ước rằng, người còn sống duy nhất đấy sao không phải là Thiên Yết cơ chứ. Dù biết vậy là bất hiểu với cha nhưng cô không thể nào làm trái với lòng mình được. Cha cô đã gây ra quá nhiều tội ác vậy mà ông trời vẫn rủ lòng thương ban cho cơ hội khác để hối cải dẫu có trở thành một kẻ tâm thần bất minh.

Vậy còn anh thì sao? Người như anh không đáng sống trên đời này ư?

•.¸¸.•*'¨'*•.¸¸.•*'¨'*•.¸¸.•*'¨'*•.¸¸.• 

Một thời gian sau, mọi chuyện dường như đã đi vào quỹ đạo của nó. Không còn ai nhắc tới sự việc đau thương trong đêm trăng máu khi xưa nữa. Không phải họ đã quên, chỉ là họ không muốn nhắc lại những kỷ niệm đau lòng đó mà thôi.

Chớp mắt một cái, những người bạn của chúng ta đã phải làm lễ tốt nghiệp. Sau này, mỗi người sẽ có những hướng đi riêng hay những mục tiêu sống khác nhau; thế nhưng, chắc hẳn sẽ không có ai quên được những năm tháng đã đi qua, vui có, buồn có, đau khổ có. Tất cả những ký ức đấy sẽ đọng lại trong trái tim mỗi người. Và chỉ cần những trái tim đó cùng đập chung một nhịp, dù ở nơi nào, họ vẫn có thể tìm lại nhau.

Kim Ngưu hiện tại trông thật dễ thương trong bộ lễ phục tốt nghiệp. Sau những ngày tháng đấu tranh dữ dội với tử thần, cuối cùng cô cũng giành được phần thắng để trở về đoàn tụ bên những người cô yêu thương. Có một điều kỳ lạ là sau khi tỉnh dậy, Ngưu lại có những biểu hiện khác thường. Không hiểu trong thời gian nằm viện, các bác sĩ đã làm gì mà khiến cho cô bé ngây thơ thậm chí là ngốc nghếch này lại trở nên thông minh đột xuất, biến thành một thiên tài đáng ngưỡng mộ của trường King Star như ngày hôm nay. Tuy vậy nhưng sự trong sáng, thuần khiết và nét bướng bỉnh đáng yêu vẫn không hề mất đi. Nó dường như đã trở thành thương hiệu để nhận biết: Tôi là Kim Ngưu, người yêu của Cự Giải, ước mơ của tôi là trở thành một nhà thiết kế đá quý hàng đầu trong nước.

Đúng vậy. Không có gì thay đổi. Có chăng chỉ là Kim Ngưu ngày càng tự tin hơn. Chính vì thế, không lâu sau, giấc mơ của cô đã thành hiện thực, nhưng có lẽ đấy là do ai đó chịu chấp nhận nhún nhường mà thôi.

Vậy là Kim Ngưu đã bước đầu gặt hái được những thành công trong sự nghiệp của mình. Giờ đây, cô chỉ cần tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên Cự Giải mà không cần quan tâm đến bất cứ điều vướng bận nào nữa.

Để nói về hạnh phúc thì trong số những sao của chúng ta, hạnh phúc nhất chắc phải kể đến bộ đôi Song Ngư - Nhân Mã. Bất cứ lúc nào, hai người này cũng dính lấy nhau như sam. Mã luôn chăm sóc Ngư rất cẩn thận từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Sáng nào cũng thuê đầu bếp nổi tiếng nấu những món ngon cho cô ăn; trưa đến lại vào thư viện học hành để cùng nhau nỗ lực vượt qua kỳ thi tốt nghiệp gian khổ; tối về, trước khi đi ngủ, anh luôn dành tặng cho cô những lời chúc ngủ ngon ngọt ngào, đôi lúc có phần hơi sến sẩm. Chẳng hạn như: Chúc ngủ ngon, người tình vạn kiếp của anh.

Ngỡ cứ tưởng đây là một cuộc tình bình dị của một cặp đôi dễ thương; vậy mà có ai biết rằng, hai con người này lại đang cất giấu một bí mật kinh thiên động địa cơ chứ. Nói ra thì lại sợ mất hình tượng cặp đôi trong sáng, thuần khiết trong mắt mọi người. Còn nếu không nói, nhỡ sau này mọi chuyện đổ bể có khi bị đuổi học thẳng cổ luôn chứ chẳng đùa.

Và cứ thế, họ giữ im lặng mãi cho đến 5 tháng sau ngày tốt nghiệp, một sinh linh bé bỏng dễ thương từ đâu bỗng giáng thế. Kể từ đó, án tử của ông anh vợ dành cho tay chơi Nhân Mã chính thức được thực thi. Chuỗi ngày sống trong địa ngục trần gian của Mã cũng bắt đầu từ đấy.

To be continued...

ஜEnd chap 53ஜ