- 12 Chom Sao Tinh Yeu Bat Ngo Dung Mat

Tùy Chỉnh

đây là ngôi trường và chiếc siêu xe mà các sao nữ đi đó

hôm nay ko như mọi ngày, các sao nữ của chúng ta đây rất sớm để tập thể dục, cả 3 con sâu ngủ cũng dậy luôn.(người vừa nói gì hả con tg kia, tg em có nói gì đâu thưa chị.tg chạy luôn)

khi đi tập thể dục xong, các sao nữ  lên phòng thu dọn đồ đạc rồi nhảy lên chiếc siêu xe màu đỏ của chị xử nhà ta mới sắm. vừa đi được nửa đường bỗng có một chiếc xe đâm sầm vào xe của 6 sao nữ nhà ta. rầm hai chiếc xe hôn nhau một cách nồng thắm, 6 sao nữ nhà ta bước xuống xe, chỉ xử quát.

- mắt mũi để đi đâu mà đâm sầm vào người ta thế hả? các sao nam của chúng ta cùng bước xuống xe, sư tử vẻ mặt kiêu ngạo nhìn 6 sao nữ đáp:

-chính các cô mới là người đâm vào xe của chúng tôi mà còn nói gì nữa. nghe vậy bạch dương tức hộc máu, vừa sắn ống tay áo vừa nói:

-muốn đánh nhau hả? có ngon thì nhào vô xem ai thắng ai.

- thôi đi mấy cậu, chúng ta đẹp trai như thế này thì ko cần phải nói chuyện với mấy đứa con gái thích gây sự chú ý đâu.- vậy là anh nhân mà nhà ta đã làm cho các sao nữ ko nói được gì nữa. bỗng một giọng nói âm 1000 độ c vang lên:

- đẹp trai nhưng mà IQ hơi thấp . các sao nam nhà ta đen mặt ko nói được gì. rồi bỏ đi luôn. 

các sao nữ nhà ta phóng thẳng một mạch đến trường nhưng chẳng ai để ý đến trang phục của các sao nam giống họ chỉ có duy nhất thiên bình  cười nửa miệng và nói :

 - sắp có kịch để xem rồi.


khi các sao nữ nhà bước xuống khỏi xe là đã có biết bao nhiêu chàng trai đã phun máu mũi hoặc chết lâm sàng rồi. những lời xì xào bàn tán về nhan sắc của các chị. nhưng các chị cũng chẳng để tâm mà đi thẳng đến phòng hiệu trưởng, rầm cánh cửa phòng hiệu trưởng bị đã tung bởi chị bạch dương. 

ông hiệu trưởng vẫn ngả lưng trên ghế vừa quát.

các em có tin là tôi đuổi học hết ko hả? nhưng khi nhìn lên mặt 6 sao nữ thì hiệu trưởng lại cất giọng nhỏ nhẹ nói.

- chào các tiểu thư.

-lớp - thiên bình hỏi.

dạ 11a1 thưa tiểu thư - hiệu trưởng đáp với một giọng tôn kính.

tg: các bạn ko biết thân phận của 6 sao nữ nhà đúng không, vậy thì chờ chap sau mình sẽ tiết lộ nha.

chap này hơi ngắn mong các bạn thông cảm.

bạn nào là cung thiên bình thì điểm danh nha.