- 12 Chom Sao Va Cuoc Chien Sinh Ton Chuong 3

Tùy Chỉnh

Những con xác sống như muốn bay vào hai chàng trai. Cậu con trai thứ nhất nhìn có vẻ khoảng từ 17 đến 18 tuổi, mái tóc nhuộm màu vàng hạt dẻ nhìn không chói cũng không quá là ăn chơi. Mà ngược lại rất là cuốn hút, trên tay cậu cầm hai cây súng lục cứ nhắm vào đầu những con xác sống mà bắn. Cậu con trai còn lại độ tuổi cũng khoảng như người kia. Mái tóc thì được nhuộm màu bạch kim, nhìn rất là thuận mắt. Trên tay cậu là cây gậy thẳng dài đi hai đầu gắn thêm Lưỡi dao, cây gậy này do cậu tự chế nên chỉ duy nhất một cây. Và cứ thế từng con xác sống phi đến cậu là đều tặng một cú chém thân xác bọn thay ma đứt liền. Nhưng dường như bọn chúng không có vẻ gì là sợ, cứ đâm đầu vào chỗ hai chàng trai (P/s: chắc muốn chết dưới trai đẹp rồi ra đi sẽ thanh thản đây mà 😂).
"WHAT THE FUCK!!! Sao bọn này cứ lao vào mình " cậu con trai tóc bạch kim tức tối hét .(người này là Bảo Bình)

"Thì chẳng phải chúng đang đói sao?" cậu con trai còn lại vừa trả lời vừa ngắm bắn vào đầu từng con một ( còn người này là Sư Tử)
"Tao thua mày luôn đấy " Bảo Bình
"Mày đã thắng tao lần nào đâu? " Sư Tử
"Mày được lắm đừng mong bố nâng cấp súng cho mày " Bảo Bình vừa nói xong ngay tức khắc chém con xác sống đang lao tới mình làm đôi.
"Ể bạn bè với nhau mà mày nỡ sao?" Sư Tử đưa ánh mắt vô tội nhìn Bảo Bình, nhưng đột nhiên một con xác sống lao đến người cậu. Đầu con xác sống bị táp một bên đâm ra cái đầu quẹo sang một bên, mồm thì ôi thôi nó hôi kinh khủng. Mắt thì một bên lòi một bên lé, mồm chuẩn bị táp vào đầu Sư Tử thì.....
ĐOÀNG!!! tiếng súng vang lên bắn chuẩn xác vào đầu con xác sống, máu bắn ra, và dính lên người Sư Tử. Sau đó tất cả đều hướng đến phía phát ra tiếng súng... Nhưng rồi lại BÙM!!!...
một cảnh tượng huy hoàng xảy ra, Bảo Bình và Sư Tử chưa kịp thích ứng gì thì có hai thân ảnh đã ôm cả hai vào lòng rồi chạy đi, thế là biểu hiện gương mặt của hai anh như con nai vàng ngơ ngác, được thợ săn cứu đi😂😂....

Trong một khu rừng cách thành phố đó không xa, có một cô gái đang tung tăng vui chơi quanh nhà, dường như cô không biết nguy hiểm đang rình rập mình. Mái tóc dài được buộc hai chùm khá là dễ thương, đang tung tăng chơi đùa nhưng chợt....Một chàng trai mái tóc đen xuất hiện cùng với khuôn mặt lạnh lùng, nhìn cô gái. Mặt cô thoáng nét ngại ngùng nhưng rồi lại biến mất nhanh chóng, cô cười nhẹ rồi chào hỏi.
"Chào anh, anh là??"
"Tôi là Ma Kết " Chàng trai nói với giọng không quá lạnh lùng, cũng không quá là ấm áp.
" Còn em tên là Nhân Mã, tại sao anh lại đến đây " Nhân Mã hỏi khi tự nhiên từ đâu xuất hiện anh chàng đẹp trai thế này, mà còn xuất hiện trước mặt cô thử hỏi một cô gái như cô sao lại không thắc mắc cho được.
"Tôi tới bảo vệ em..."
-Kết chương 3-