- 12 Cung Hoang Dao Full Kim Nguu Taurus

Tùy Chỉnh

      Nếu cậu sinh từ 20/4→20/5
      Hành tinh phù hộ: Sao Kim
      Màu may mắn: Xanh dương, hồng
      Loại đá quý này rất hợp với cậu nè: Ngọc lục bảo, khổng tước thạch
      Loài cây: Hoa cúc, hoa mộc lan
      Hashtag về Kim Ngưu: #chậm mà chắc, #yêu thiên nhiên, #tốt bụng, #lãng mạn, #thức ăn, #đồ thủ công, #thích ngủ trưa, #sáng tạo
      Nhận diện Kim Ngưu: Dễ lắm nhé! Cậu có ánh mắt rất hiền từ, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu. Vẻ ngoài của cậu toát lên một vầng hào quang mang tên thánh thiện ngời ngời. ~('v')°~
      Lời tiên tri dành cho Kim Ngưu: Nếu như có đứa nào dám hỏi: Mục đích mà cậu xuống hành tinh này là j? Cậu hãy mạnh dạn trả lời: Sứ mạng của tớ là ăn hết cả cái trái đất này!
(*°v°*). Thú vui của cậu là tận hưởng mọi món ngon vật lạ. Cậu có nhu cầu đc ăn ngon, ăn đúng chuẩn hơn bất kì cung nào.
      Ngoài ra, ừm, nói thật là cậu hơi giống loài trâu í, hihi, ở chỗ cậu rất hiền hòa và yêu thiên nhiên. Do nằm trong nhóm những cung đất nên cậu thích những công việc liên quan đến cây cỏ, bếp núc hoặc làm thủ công, trang trí nhà cửa. Tóm lại là nữ công gia chánh hơi bị chuẩn luôn.(*•v•*)
      Thỉnh thoảng cậu hơi im lặng khiến người ta không dám lại gần. Nói toẹt ra là cứ thích tỏ ra nguy hiểm dù thực chất tâm hồn mong manh yếu đuối bỏ xừ.
      Cậu luôn hiểu rõ mình đang làm j, muốn j. Cậu thích những kế hoạch đã có sẵn, nằm trong tầm kiểm soát, không quá mạo hiểm và có thể tiên liệu trước mọi khả năng. Cậu thích những j truyền thống, ngại thay đổi, "bảo thủ như đu đủ". Vùng an toàn của cậu khá lớn, khó khăn lắm mới có thể lôi cậu ra khỏi đó.(T__T)
      Nếu cậu có bị đứa bạn thân giận, đó chính là vì cậu quá cứng đầu, "dở hơi biết bơi". Thỉnh thoảng, cậu lại đưa ra những quyết định khó lòng lay chuyển, dù đôi khi nó ngốc nghếch ko tưởng.(~_~;)
      Kim Ngưu có thói quen quan sát, nhận xét rõ vấn đề trước khi nhảy vào giải quyết. Cho nên, nếu ai đó cần lời khuyên để thoát ra khỏi rắc rối, chắc chắn nên đến hỏi cậu rồi.
      Cậu có khả năng tiết kiệm. Thường xuyên sở hữu những con heo đất "chất lượng". Mỗi lần đập heo là cậu tan nát tâm can, nhưng yên tâm đi, cậu không buồn lâu được đâu. Việc đếm tiền sau đó sẽ khiến cậu cười ko ngậm đc mồm luôn ấy!(,, ^▼^)