- 3asdasdas Thieu Phu La Cuc Pham

Tùy Chỉnh


thiểu phụ là cực phẩmlâm dĩ ngơ ngác ngồi ở trên ghế , trong lòng là càng nghĩ càng không phải là tư vị . ? thập ? ? đến tột cùng là sao ? liễu ?

  ? thập ? hội đi tới giá một bước . chẳng lẽ bây giờ liền thật không có có thể cả đời tương y đích tình cảm mạ ? nhìn lại nàng là gặp một ít thập ? vấn đề liễu . lâm dĩ , nữ , ba mươi hứa người . trường tương cũng hoàn có thể , tế mi mắt hạnh đích , lỗ mũi khéo léo , đôi môi hơi có điểm dầy .

   nhưng là nàng khước có một song mình cũng ? chi tự hào đích trường chân , đừng thấy nàng cá tử không cao nhưng là kia song trường chân khước cực kỳ quá ứng có tỷ lệ . để cho người nhìn lại kinh tâm động phách đích , hơn nữa ngược lại khước có một đối khéo léo linh ? đích song cước , kia chủng tương phản đủ để hấp dẫn đến đan vị đích những thứ kia hoa mắt hoa đích nam đồng nghiệp đích ánh mắt liễu .

   bình thì lâm dĩ cũng là có chút khai tâm đích , trong lòng dẫn/ mang ki phân thiết hỉ , cố ý ngẩng cao trứ đầu đem mình đích thân đoạn hiển lộ phải hơn cao ngất khi hắn môn trước mặt đi quá . hưởng thụ trứ kia chủng lửa nhiệt ánh mắt trên dưới tảo bắn đích cảm giác . kia cá thì hậu hoàn thật có thể ? mình thêm một ít tính phấn kia .

   nhưng là chuyện tổng là hội có biến hóa . nguyên lai lâm dĩ cùng trượng phu ở giá cá đan vị làm việc với nhau . bình thì là không có cảm thấy có thập ? liễu . nhưng là mình tòng lâm dĩ mình không quá hài lòng cuộc sống nữa/rồi , gia đình kinh tế nữa/rồi vân vân đi , ki lần ? xuyết trượng phu của mình lý minh từ chức . lý do chính là kia lý minh một thân hảo kỹ thuật , ở giá cá quốc doanh đích đan vị thật là lãng phí liễu .

   chuyện vốn là rất thuận lợi liễu , lý minh người bổn phận , lão thực , ở nghiệp bên trong cũng có hảo thanh danh , không có phí bao nhiêu kính đã đến mới tập thể công ty đi . kỳ thật cũng chính là cá người khai bạn đích công ty trong công tác . hơn nữa vẫn một phân xưởng đích phụ trách người .

   lâm dĩ đích thế giới liền phát sinh đích thiên đại biến hóa . kinh tế thượng đích khoan dụ để cho nàng rất là cảm giác mỹ hảo một ít ngày . nhưng là những người tổng là thuyết chuyện có hảo có hoại đích . rất nhanh nàng liền phát hiện lý minh bắt đầu không trứ nhà . tổng là bận rộn a bận rộn đích . bây giờ hài tử cũng lớn . kinh tế tình huống cũng khá . người cũng hội ăn mặc .

   tuy thuyết nữa sao ? ăn mặc lâm dĩ cũng liền một loại dáng vẻ . nhưng là ? liễu mình vậy được thục , phong mãn , có thể thuyết liễu diễm lệ đích tư thái khước tổng là không thể để cho trượng phu của mình thật tốt nhiều bồi mình một hồi kia ? vốn người tịch mịch cũng liền mà thôi , nhưng là kể từ lâm dĩ ở lý minh đích y lĩnh thượng , túi bên trong sở phát hiện đích những thứ kia đông tây cũng đủ để để cho nàng tâm tang như chết liễu .

   không có nghĩ đến a . mình kia ? cá trực tính người . kia ? cá lửa nhiệt tỳ khí khước ở giá cá thì hậu phát không ra lai . trong lòng có lửa giận . có thất ý , cũng có đam tâm cùng sợ . mình hơn ba mươi , nữ nhi cũng bảy tuổi . còn có thể sao ? dạng kia ?

   trong lòng thật là năm vị tạp trần . không cách nào tố thuyết .

   lâm dĩ ở đó trong có chút tự oán tự ngả đích suy nghĩ sâu xa . khước không có phát hiện ngồi ở đối diện bạn công bàn kia song đốt nhiệt đích ánh mắt . vương thông kỳ thật chú ý nàng thật lâu thật lâu . mặc dù lâm dĩ đích trường tương không thể làm ? hấp dẫn lý do của hắn , hơn nữa đích lửa kia bạo đích tỳ khí càng là dễ dàng để cho người tránh lui chín mươi dặm . nhưng là nàng kia liêu nhân thể thái , thành thục thiểu phụ khí chất khước sâu hoắm hấp dẫn trứ hắn giá cá hoàn không có kết cưới đích nam tử . một ? đầu thấy vương thông đang trành trứ mình ở nhìn .

   mắt trong rõ ràng dẫn/ mang ki phân đích điều khản cùng hí ? . trong lòng không khỏi lai khí , cũng hứa là thói quen đi . lâm dĩ cầm lên mình bàn giác đích một khối khăn lau liền ném tới liễu vương thông đích trên khuôn mặt . tặc hoa mắt hoa đích , nhìn thập ? nhìn , các ngươi nam nhân liền không có một hảo đông tây . vương thông thật là cá khôn khéo người , đang ở giá câu coi như là khí thoại trong thính ra chút đông tây . sao ? liễu ?

   Lâm tỷ , có phải hay không Lý ca tối ngày hôm qua làm thêm giờ không có để cho ngươi hài lòng a ?

   sửng sốt , quá liễu phải một lát lâm dĩ mới trở về chỗ quá lai là thập ? ý tứ . trong lòng thật là có chút não nổi giận . nguyên nhân mạ kỳ thật hoàn thật là để cho vương thông đang nói liễu .

   vốn tối ngày hôm qua mình chuẩn bị thật tốt tốt , tất lại cũng có ba cá nhiều tuần lễ không có kia chủng sinh sống . đem mình đích tắm phải bạch bạch đích , hương phún phún đích trình cấp lý minh , mặc dù nhìn lại lý minh không có thập ? hưng trí đích dáng vẻ . nhưng là ở một lực dưới sự yêu cầu vẫn bát đến trên người của mình . kia cảm giác thật là có điểm tiểu biệt thắng tân hôn đích mùi .

   nhưng là làm thật tốt ? thập ? muốn khai đăng ? lại ? thập ? muốn thân cổ của hắn ? nếu không cũng sẽ không hội phát hiện kia trên cổ đích vết tích liễu . lấy lâm dĩ tỳ khí khi ấy liền đem lý minh đạp phải liễu dưới giường . lượng : hai lỗ đao thật thật thương đích cán liễu trở nên . nếu không phải là nữ nhi nghe sảo mạ thanh nhu trứ thụy nhãn chạy quá lai nhìn là sao ? chuyện nhi sợ là cả đêm cũng không hội an sinh .

   nữa sau này chính là lý minh đến khác một căn phòng đi ngủ . nhưng là mình khước là cũng nữa không cách nào ngủ . thật sự là khóc một đêm a .

   nhưng là thuyết trở nên những thứ kia chiêu thức hoàn chính là cùng vương thông nhàn trò chuyện đích thì hậu thính lai đích . khi ấy lâm dĩ hoàn mạ vương thông phải không muốn kiểm lai trứ , nhưng là trong lòng khước khẩn khẩn đích ký ở . không oán vương thông còn có thể oán thùy ? nghĩ đến giá trong , trong lòng có khí , trên tay càng là mau . nắm lên trên bàn đích báo biểu liền lại ném tới liễu vương thông đích trên khuôn mặt .

   không muốn kiểm . ngươi biết thập ? , hai mươi bảy hai mươi tám liễu cũng , hoàn không kết cưới , cũng biết ngày ngày câu ba đáp bốn đích bất chánh kinh . vốn giá có chút đánh tình mạ tiếu chuyện của nhi là ở bọn họ hai có thể thuyết đều là thói quen liễu đích . cũng liền đánh đánh nháo nháo thập ? tính / chọn . nhiều nhất nữa động động thủ . ngoài miệng thuyết chút huân thoại . để cho vương thông chiếm chút miệng thượng tiện nghi , mà lâm dĩ chiếm chút trên tay tiện nghi cũng liền mà thôi .

   nhưng là hôm nay vương khước có biệt dạng lòng của tư . xem một chút phòng làm việc trong liền bọn họ hai người liễu . người khác đồng nghiệp không phải là có chuyện nhi một lai , chính là vô chuyện nhi chạy đến biệt đích khoa thất lưu môn đi . liền đứng lên , biệt động thủ a , là Lý ca không có phục vụ hảo ngươi , cũng không phải là ta , đánh ta cán mạ ? vừa nói , vừa hướng lâm dĩ đến gần .

   lâm dĩ đương nhiên cũng không có thể giá ? để lại quá hắn . dù sao tay biên có thập ? liền ném điểm thập ? quá đi . nữa gần sẽ dùng tay đi ninh . hoàn thật sự có chút mổ khí . vương thông đương nhiên cũng hội phản kháng , hai cái/người ngươi lai ta hướng đích , vương thông liền đem lâm dĩ tay của toản đến cùng nhau nữu đến lâm dĩ đích phía sau liễu , tay nho nhỏ , vương thông một chích tay là có thể toàn nắm . lâm dĩ đích dáng vẻ có chút lang bái liễu .

   nhưng là trời sanh tâm tính để cho nàng sẽ không nhận thâu liễu .

   mau thả khai ta , hôm nay lão nương ta tốt hơn hảo giáo huấn giáo huấn ngươi . nữ nhân tất cánh lực khí tiểu . thân thể không ngừng nữu động , sao ? dùng sức cũng là không cách nào tránh thoát hai bàn tay bị hạn chế cảnh huống . đương nhiên lại càng không hội chú ý tới vương thông đích kia hai mắt tình gắt gao trành ở mình thật cao giơ cao đích trên ngực .

   vương thông cảm thấy có chút đứng không yên . hơn nữa cũng không muốn đứng . thuận trứ lâm dĩ hữu dụng lực phương hướng , hắn ngồi vào lâm dĩ đích chỗ ngồi , cùng thì cũng hơi một khiến cho kính dẫn/ mang lâm dĩ ngồi vào chân của hắn thượng . khi ấy lâm dĩ trong lòng cảm thấy có chút không ổn , giá cá tư thế quá quá với ? mờ ám . cả thân thể đã ôi tiến vào vương thông đích hoài trong .

   đặc biệt là dưới mông mặt ngồi trứ đích kia từ từ từ nhuyễn đến cứng rắn , thẳng tắp đính tiến mình đồn câu trong đích đông tây để cho thân thể của nàng cũng có chút nhuyễn . liền muốn đứng lên .

   vương thông vô ích trứ đích kia chích tay nhưng không có nhàn trứ . ba đích một tiếng . kích đánh tới liễu lâm dĩ đích cái mông thượng .

   không nói vương thông trong lòng thầm thoải mái lâm dĩ kia kết thực đích cái mông , chính là đối lâm dĩ cũng là cá lớn kích thích . dùng kính hơi hơi lớn . lâm dĩ cảm thấy đau . khinh kêu một tiếng , ngươi muốn chết a . đau chết ta . nói xong không tự giác đích cái mông dùng sức hạ áp liễu một cái . dường như là ở báo phức vương thông giống nhau . rất xứng đôi hợp đích . vương thông cũng biểu hiện ra khỏi có điểm thống khổ dáng vẻ .

   nhưng là lâm dĩ kia trong biết , đó là vương thông thoải mái đích dáng vẻ liễu . vương thông đích kia cá đông tây bởi vì ? bên trong khố khẩn , cho nên cũng không phải là thụ lập trứ mà là có chút nằm ngang trứ áp ở nàng cái mông phía dưới . lâm dĩ đích lai trở về áp toát liền giống ở bang vương thông đả thủ thương giống nhau sao ? có thể khó chịu kia .

   nhưng là thiểu phụ nhưng không biết hoặc là không có để ý , hoàn lấy ? phải kế , đắc ý ở vương thông trên người lai trở về không ngừng động . kia đông tây ở đồn trong đích ma sát tự nhiên cũng hội đái cấp nàng khoái cảm .

   không biết thập ? thì hậu , vương thông đang đánh liễu ki hạ lâm dĩ đích cái mông hậu tay không có rời khỏi , đặt ở lâm dĩ đích cái mông phía trên . dùng sức bắt nhu . cảm thụ trứ kia kết thực khẩn banh đích cái mông , còn có lai trở về xoa nắn đích khoái cảm , chất cảm là rất cường liệt đích , cảm thấy cũng muốn bắn .

   lâm dĩ mắt thấy trứ cũng phải không đối kính . sao ? hội dáng vẻ . mình thập ? thì hậu cũng giá ? không muốn kiểm liễu . cùng một nam nhân có thể giá cá dáng vẻ ? ? lâm dĩ đích kiểm cũng hồng liễu . mau thả khai ta . giọng nói trong minh hiển có giận khí . giá cá tiện nghi nhưng để cho vương thông chiếm lớn . nghe lâm dĩ có chút giận khí , vương thông cũng không dám phải tấc tiến thước . tùng khai tay . lâm dĩ bận rộn đứng trở nên .

   nhìn vương thông thoải mái dáng vẻ . trong lòng đích khí cũng không đánh một xử lai . vốn tâm tình không tốt . không cẩn thận lại để cho vương thông chiếm giá ? lớn tiện nghi , coi như là không ai thấy . nhưng trong lòng cũng cảm thấy khuy lớn . quan kiện chính là mình bởi vì ? ngày hôm qua giữa đêm đang làm được tình nùng đích thì hậu ra đích trạng huống đến bây giờ hoàn treo ngược ở giữa không trung . sẽ cùng vương thông giá một phen ? ma , rất tự nhiên hạ thân liền thấp trơn một mảnh . nước nhiều đều sợ sấm ra . nhưng là có lòng lửa khước phát không ra lai .

   sắc mặt thì càng khó coi . vương thông khước là vô sở vị liễu . giá tiểu tử hai mươi hảo ki liễu hoàn không kết cưới , bản thân cũng sẽ không là cá hảo điểu . bình thì cũng không thiểu chiếm đan vị những thứ kia thiểu phụ đích tiện nghi . hôm nay cũng chích coi như là thoáng có điểm quá mà thôi . lâm dĩ bình liễu nửa ngày khí , suy nghĩ một chút cũng liền tính / chọn . tất nhưng vẫn mấy cũng có thác a . hoàn đắc ý mài lai mài đi .

   vương thông nhìn lâm dĩ khí có chút tiêu mất . thiển trứ kiểm thấu liễu quá lai , Lâm tỷ , buổi trưa cũng sắp đến rồi . đến ta kia nhi đi ăn phạn đi . thường thường tay của ta nghệ . sao ? dạng ? có đi hay không ? lâm dĩ có chút do dự liễu .

   trước kia vương thông cũng nhiều lần yêu thỉnh lâm dĩ đi nhà hắn ăn phạn thập ? đích . nhưng là nàng cũng không có đáp ứng quá . nhưng là hôm nay ? về nhà ăn ?

   trong nhà không thể nào có người liễu , lý minh khẳng định sẽ không về nhà . mà nữ nhi để học cũng hội đi học phòng đích . nói lại tim của mình trong còn có chút thuyết không rõ đạo không rõ tâm tự . nhìn người trước mắt nhi . dường như chính là so bình thì muốn thuận mắt hơn đích .

   kia hoại hoại đích cười sao ? liền so bình thì nhiều điểm thập ? đông tây . không biết sao ? liễu liền gật đầu đồng ý . nhìn vương thông kia kinh ngạc đến cao hứng cuối cùng bắt đầu hoan hô . giống cá hài tử giống nhau đích biểu hiện . lâm dĩ trong lòng đích càng là nhiều một ít thập ? đông tây . nhuyễn nhuyễn đích toát ra chút đầu lai , nhẹ nhàng đích bát lấy trứ nàng . để cho nàng có chút vựng huyễn liễu , khí dường như có chút theo không kịp . vừa mới mệt mỏi đích , nàng đối mình thuyết .

   chờ thêm liễu vương thông đích kia lượng rách hai tay phổ tang . lâm dĩ thật hậu hối liễu . cũng thật có chút sợ . hội có thập ? chuyện phát sinh . còn có chút khí mình giá ? càn rở . giá ? khinh dịch đích đến một đan thân nam tử trong nhà ăn phạn là mình nên làm chuyện nhi mạ ? nhưng khi nhìn đến vương thông kia hưng phấn khai tâm đích dáng vẻ . lại không tốt ý tứ thuyết không đi . có nhiều lâu không ai đối mình giá ? nặng thị liễu ? không nhớ rõ liễu .

   kỳ thật đi đi cũng không có thập ? chuyện nhi liễu , dù sao ăn xong phạn liền đi tốt lắm . thiểu phụ giá dáng vẻ an ủi mình , ? mình đánh khí . sợ thập ? , vương thông tiểu kia ? nhiều , hoàn sợ hắn cán thập ? . coi như giá dáng vẻ , lâm dĩ dọc theo đường đi cũng không muốn lý tới vương thông đích đáp ? . trầm trứ kiểm ở đó nhi muốn trứ thập ? . vương thông cũng có thể trầm được khí . cũng không nhiều hơn nữa thuyết thập ? . chích là xa khai phải phi mau .

   rất nhanh , vương thông đích nhà đã đến , tỏa hảo xa . có chút bá đạo đem hoàn ở xa biên do dự trứ đích lâm dĩ kéo lên liễu hai lâu đích trong nhà .

   thuyết thực thoại , đan thân nam nhân trong nhà cũng liền kia cá dáng vẻ liễu . vương thông hoàn thật không có chuẩn bị muốn trứ có thể đem lâm dĩ thỉnh lai làm khách , chính là một loạn . giá không cương thỉnh lâm dĩ ngồi xuống , lâm dĩ tay vừa sờ đang ở dưới mông mặt duệ ra điều cũng không biết bao lâu một tắm đích bên trong khố lai . tay che lỗ mũi , đâu tới đất thượng , lâm dĩ bận rộn chạy đến rửa tay gian rửa tay đi .

   vương thông cũng thừa dịp ki thu thập một cái . cũng chính là thập ? kiến không phải người , quan kiện là chút nữ nhân đông tây thu hồi lai . lâm dĩ trở về sau này , tử tế đích nhìn một chút mới ngồi xuống . kinh quá giá lần chiết đằng , ở trên đường kia chủng có chút ? giới kỳ quái tiêu trừ không ít .

   lâm dĩ cũng khôi phức liễu ki phân trực sảng người tỳ khí . không khách khí đích chỉ trách vương thông trong nhà loạn thất bát tao đích . giống cá trư vòng . rất tùy ý đích , vương thông dựa vào trứ lâm dĩ ngồi xuống lai . căn bản không có đáp khang . chủy trong khinh thanh đích thuyết liễu câu thập ? .

   lâm dĩ có chút ngạc nhiên đích đầu sai lệch quá suy nghĩ thính rõ ràng vương thông ở đô ? chút thập ? . thuận thế vương thông đích một chích tay liền nhiễu quá đi khinh ủng ở trên vai của nàng , ta thuyết không nghĩ đến Lâm tỷ đích cái mông nhìn lại đĩnh kiều , sờ trở nên thủ cảm hoàn thật tốt . kiểm khi ấy thông hồng liễu . thẹn thùng khí phải cũng cố không hơn vương có thể đích kia chích tay , đi ngay ninh vương thông .

   nhưng là vương thông là thập ? người . trở lại nhà mình trong hậu , hắn thật là đích để khai liễu . thật là có điểm đất của ta bàn ta làm chủ cảm giác . trên tay một khiến cho kính . thân thể liền hậu cũng . liên dẫn/ mang lâm dĩ liền phác đến thân thể hắn thượng .

   lâm dĩ ngây ngẩn cả người . con ngươi dường như thất tiêu liễu một loại phát ngây ngô , phải một lát mới phản ứng quá lai . muốn đứng lên , khước bị vương thông một hớp ngậm liễu chủy . lâm dĩ ánh mắt tĩnh phải lão đại , chủy trong ô yết trứ đang nói thập ? . vương thông mới bất kể nàng , chủy dùng kính đích ngoan ? . khác một chích tay càng là hận không được đem lâm dĩ đích cái mông thịt lấy xuống một khối lai tựa như . khẩn khẩn đích đem lâm dĩ thiếp ở trên người của mình . kê ba lập mã đứng trở nên , ở lâm dĩ đích trên bụng ma sát đính đụng trứ .

   mãnh lực đẩy , lâm dĩ mượn lực bò trở nên . tay bưng bít trứ chủy , ngươi cán thập ? , sao ? giá dáng vẻ a . thật không muốn kiểm , ta phải đi rồi . thật muốn chạy liễu , lâm dĩ bây giờ sợ , nữa sao ? thuyết đối lý minh đích bất mãn nhưng cũng không đến được bây giờ giá cá mức .

   nghĩ đến hậu quả , không rét mà run a . vương thông phải không hội để cho nàng chạy đích , bận rộn trước người ki bước , ở sau lưng ôm lấy nàng , Lâm tỷ biệt đi , bồi bồi ta đi . ta vui vẻ/thích ngươi mạnh khỏe lâu , thật , bồi bồi ta , chủy không ngừng ở lâm dĩ trên cổ lai trở về đích thân liếm , bình thì đích công khóa làm tốt lắm , biết cổ chính là lâm dĩ đích nhạy cảm điểm .

   quả nhiên , ở tránh trát ki lần vô quả hậu , lâm dĩ suyễn trứ thô khí , vương thông , để khai ta . van cầu ngươi , chúng ta không thể , thật , chúng ta không thể a . vương thông không có ngó ngàng tới , tiếp theo trứ liếm thường trứ nàng hậu cảnh . tay thừa dịp trứ nàng tránh trát ? chân đích vô ích nhi , đưa vào liễu thật mỏng đích ti quần bên trong , cách trứ bên trong khố trực tiếp cài nút liễu lâm dĩ đích âm hộ . kia trong đã thấp thấu . cơ hồ là thét chói tai một tiếng . lâm dĩ đích thân thể một chút nhuyễn liễu . vương thông tay của liền giống có ma lực một loại hút hết nàng tất cả lực khí . tùy trứ vương thông kia chích tay đích động tác . lâm dĩ than ngã xuống vương thông đích hoài trong .

   liền giá cá dáng vẻ , liền giống ở kéo trứ thập ? vật phẩm giống nhau . vương có thể đem lâm dĩ lấy được ngọa thất trên giường , một chích tay đè xuống lâm dĩ đích khinh vi đích tránh thoát . khác chích tay đi ngay đi xuống bái lâm dĩ đích bên trong khố . cố không phải thập ? liễu , vẫn trước cán tiến đi nói lại .

   biệt , vân vân . lâm dĩ suyễn trứ thô khí , ta muốn trước tắm một cái . một thân mồ hôi , quá nan bị .

   tương tin/thơ tương nghi đích vương thông để khai liễu nàng . lâm dĩ bận rộn đứng lên . nhưng khi nhìn đến vương thông liền đứng ở môn biên thượng , sợ nàng chạy . tiến vào rửa tay gian trong , lâm dĩ quan thượng môn , nhìn kính tử trong đích mình phát nổi lên ngây ngô . giá dáng vẻ hảo mạ ?

   ta nhưng là kết liễu cưới đích nữ nhân a .

   không được , ta không thể , thật không thể . nhưng là kia cảm giác thật thật thoải mái , âm hộ cũng cảm thấy ở đốt thiêu liễu . thực ở là quá nhớ liễu . không biết kia cứng rắn cứng rắn đông tây sáp đến mình trong biên là thập ? cảm giác a . nghĩ đến giá trong , phía dưới lại chảy ra nước lai liễu .

   bất kể . vẫn trước tắm một cái đi . để cho mình thanh tĩnh một cái nói lại . thoát hạ y phục , mở tắm long đầu . lâm dĩ đứng ở phía dưới trùng tắm trứ mình , nhưng là nước chảy cũng không cách nào mang đi mình trong lòng đích kia cổ tử ngọn lửa . cảm giác mình càng tới càng nhiệt . đầu vựng vựng đích , dường như là uống thật là nhiều rượu giống nhau , toàn thân không có một điểm kính .

   tay xuống phía dưới tìm kiếm , chảy ra lượng cũng có thể đem mình hách giật mình . sao ? bạn ? chẳng lẽ liền thật chích có giá dáng vẻ liễu mạ ? lâm dĩ hoàn ở đó trong muốn , nhưng là nàng quên mất đây là ở vương thông trong nhà . tắm rửa gian đích kia phiến môn đề phòng được vương thông ? ?

   lâm dĩ nghe động tĩnh chuyển quá thân lai thì , liền thấy vương thông đĩnh trứ kê ba đang đối trứ nàng đứng ở môn miệng . ngươi , chích thuyết liễu một chữ . liền bị vương thông thưởng liễu tiến lai ôm ở hoài trong , hai bàn tay bắt được hai cái/người đồn biện nâng lên , lâm dĩ đích hai đùi không tự chủ được phân khai liễu . kia cây kê ba thục luyện đích đưa tiến lai .

   vương thông đích thân thể lùn một cái , tùy trứ lâm dĩ thét chói tai thanh như vậy tử trạm trứ tiến vào đến lâm dĩ đích thân thể trong mặt , tùy trứ kê ba mãnh lực xâm nhập , cho đến sâu nhất xử , vậy trước kia tòng không nhận xúc quá đích địa phương . lâm dĩ đích kia miệng trường khí mới khạc ra lai .

   cũng liền giá dạng liễu , giá chủng cảm giác thật là thật thoải mái a , lâm dĩ trong lòng chích có giá cá ý nghĩ . a , quá sâu . quá sâu . chủy trong lẩm bẩm đích gọi trứ .

   vương thông rút ra , chích lưu lại cá quy đầu ở trong mặt , lại chợt đính liễu tiến đi trực tiếp đến để . lâm dĩ bị nhằm chống kém điểm mất đi thăng bằng . thân thể hướng hậu cũng , vội vàng đưa tay hoàn lâu ở vương thông cổ của mới ổn ở .

   chủy trong kiều sân trứ , ngươi không thể khinh điểm , muốn đính chết ta nha .

   vương thông cảm giác giá cá tư thế thật là quá có mùi vị . chính là mình mệt mỏi điểm . có điểm giống ở luyện tồn mã bước giống nhau . lâm dĩ kia hơi có chút hạ thùy đích song nhũ không ngừng đích ở đụng xúc ma sát trứ lồng ngực của mình . chủy trong thân hôn trứ giá cá người khác đích lão bà , ngực dùng sức ma sát trứ nàng song nhũ , cùng thì kê ba không ngừng đốn đích tiến ra , trên đầu đích tắm hoàn đang chảy xuôi trứ ấm áp đích nước chảy .

   lực lượng ở không ngừng gia tăng , tốc độ cũng là càng tới càng nhanh . hai cái/người người nhận xúc đích địa phương cũng ở đây phát ra kia một tiếng thanh vỗ vào thanh .

   lâm dĩ giống không chịu nổi , đầu bỏ vào vương thông cổ của biên thượng , chủy trong không biết ở tê hảm trứ thập ? . hai bàn tay kia kính giống muốn đem vương thông siết giống như chết . khoái cảm ở không ngừng đích càng sâu cùng mệt mỏi tích .

   rốt cuộc ở vương thông đích ? kêu cùng toàn lực xâm nhập giảo phan trung ở lâm dĩ đích trong mặt bắn tinh liễu . cổn nãng đích tinh dịch kiêu phải lâm dĩ toàn thân không cầm được run rẩy , nàng cũng cao triều liễu .

   vô lực đem lâm dĩ để xuống , vương thông kém điểm ngồi vào trên đất , hai đùi nhuyễn miên đích một điểm lực khí cũng không có , ngồi vào mã thùng phía trên trực suyễn thô khí . vẫn nữ nhân khôi phức đích mau .

   muốn khai liễu đích lâm dĩ liền giống cá hiền huệ đích tiểu tức phụ dạng , ôn nhu đích rửa sạch trứ cương cương bát ra đích kê ba . bắn tinh hậu khoái cảm đích dư vận cảm hơn nữa lâm dĩ nhẹ nhàng đích xóa sạch thức , để cho vương thông lần nữa kêu lên thanh lai . hai cái/người người tương ủng trứ thân hôn trứ , lẫn nhau giúp việc trứ rửa sạch trứ đối phương .

   lâm dĩ lấy tay trừ trứ âm đạo trong đích tinh dịch , rửa sạch trứ âm hộ . vừa nhìn vương thông kia kiều diễm đích thần sắc hoàn toàn có thể để cho người quên ký nàng kia bình thường mặt mũi . ở giá cá thì hậu , vương thông liền cảm thấy nàng là trên thế giới đẹp nhất diễm đích nữ nhân .

   rất nhanh , hai cái/người người vội vội vàng vàng kết thắt rửa sạch . vương thông ôm lâm dĩ lại trở về trên giường . một lần không cú , xem ra vương thông là muốn lai cá mai khai hai độ thập ? đích .

   lâm dĩ thoải mái nằm ở trên giường hưởng thụ trứ vương thông đích ôn nhu , tay khinh phủ lên kia bởi vì ? là nằm ngửa mà lộ ra có chút bình than hạ lai đích vú , ngón tay nhiếp ở nhũ đầu hướng nâng lên , sau đó tùng khai nhìn nó đạn trở về , nhạc này không bì . từ từ nhũ đầu cứng rắn trở nên liễu , trương khai chủy , ngậm tiến đi phun ra nuốt vào trở nên .

   lâm dĩ cũng không chịu nổi , khinh thanh rên rỉ trứ thân thể nữu động trứ , ngoài miệng không nghỉ ? khỏa trứ lâm dĩ đích nhũ đầu . một chích tay dùng sức tùng cầm trứ biên thượng đích kia chích vú , khác chích tay xuống phía dưới dò . kinh quá hơi có chút tùng trì nổi lên đích bụng , râm rạp đích âm mao , đến một lửa nhiệt đích địa chủ .

   lâm dĩ thật to đích rên rỉ một tiếng , cảm thấy thân thể của mình muốn trứ trở nên liễu . kia chích tay tuyệt đối là có ma lực đích . chính là kia ? nhẹ nhàng đích nhu động là có thể để cho nàng toàn thân một đĩnh , sau đó liền giống muốn hư thoát một loại trường xuất khẩu khí . nhuyễn ở đó trong nhi liễu . lượng : hai ngón tay khấu trừ tiến đi , trong mặt hoạt hoạt , nị nị đích , vương thông đương nhiên biết những thứ kia là mình tinh dịch ở trong mặt , ngón tay ở trong mặt chuyển trứ vòng đích xuất một chút vào vào .

   lâm dĩ cơ hồ là muốn quyền trở nên giống nhau loan đứng lên tử , hai bàn tay bắt được kia chích ma thủ không để cho hắn động , nàng có chút không chịu nổi . vương thông cũng tùng khai liễu chủy , tay phải không hội dừng đích , cũng căn bản cũng không ngó ngàng tới lâm dĩ ngữ vô luân lần khẩn cầu xin , hơn dùng sức cùng nhanh chóng kích thích trứ nàng , không ngừng thêm cường nàng khoái cảm . thực ở là không chịu nổi , lâm dĩ ở một tiếng thét chói tai trung lần nữa cao triều liễu .

   lật quá toàn thân nhuyễn miên miên đích lâm dĩ , để cho nàng mặt ngó hạ nằm lỳ ở trên giường . vương thông đối nàng kia kết thực mà đĩnh cử đích cái mông có rất lớn hưng thú .

   đầu lưỡi ở lâm dĩ cổ của thượng liếm ki hạ , đưa tới hư thoát đích lâm dĩ hảo một trận đích run rẩy .

   sau đó xuống phía dưới , một điểm điểm đích liếm quá bóng loáng đích hậu bối , tế yêu , đến kia lượng : hai ngồi phong khâu thượng . thịt hoàn thật là kết thực a , thật là không nghĩ tới một hơn ba mươi đích thiểu phụ có thể có giá ? khẩn mà trợt đích đồn thịt .

   lượng : hai chích tay một tay một , lai trở về đích dùng sức để bắt trứ , nhìn những thứ kia kết thực bắp thịt của ở tay của mình trong trở nên trứ hình trạng , thật là có cảm giác , hơn dùng miệng khinh cắn , dùng đầu lưỡi đi phẩm thường . chủy trong phát ra mút vào thanh , thật là đẹp vị a .

   lâm dĩ nghỉ ngơi một hồi , giá hội nhi khoái cảm lại lần nữa đích lai tập .

   a , ngươi khinh điểm , khinh điểm cắn ta . a .

   âm hộ bên trong bạc bạc đích không ngừng chảy ra trứ thể dịch , tán phát ra trận trận đích chua tinh khí vị , giá cổ tử khí vị đưa tới vương thông chú ý của , bái khai hợp chung một chỗ đích đồn khâu . hiện ra kia khí vị nguyên đầu , vương thông không chút nào trì nghi đích đưa ra trường lưỡi từ hạ đi lên toàn diện liếm tảo quá đi .

   mùi sáp sáp đích , hơi có chút khổ , lâm dĩ hoàn toàn mất đi tự ta .

   bây giờ nàng chích là biết đang gọi trứ , cầu xin tha thứ trứ . vương thông nhanh chóng tảo đãng trứ lâm dĩ đích âm hộ , lại một lần đích để cho lâm dĩ than nhuyễn ở đó nhi . ? đứng dậy tử , ngồi vào lâm dĩ đích trên đùi , mặc dù cảm thấy có chút áp người .

   nhưng là lâm dĩ là không có thập ? lực khí đi phản đối . thời gian có điểm quá trường liễu , vương thông đích kê ba có chút bì nhuyễn . bất quá không có quan hệ , đở trứ nó ở cực độ đầy máu mà bành trướng ra đích âm trên môi trên dưới hạ đích thặng liễu ki trở về . quy đầu chính là dính mãn liễu lâm dĩ đích dịch thể . một chích tay bài khai âm đạo miệng .

   thân thể đĩnh động . ở phía sau cắm tiến đi . kia cổ tử ấm áp , trợt nị đích cảm giác thật thoải mái , cảm giác so ở mặt trước đích tư thế hoàn muốn cường nhiều lắm . bởi vì ? tư thế đích nguyên nhân , lần này đích tiến vào càng thêm xâm nhập . vương

   thông đích bụng cũng có thể mỗi lần đích ở cắm vào rốt cuộc đích thì hậu đụng vào kia đối đồn khâu . kinh người đạn tính để cho vương thông cảm thấy tỉnh lực không ít . đương nhiên khoái cảm cũng là hơn minh hiển . thịt thể chạm vào nhau phát ra đích ba ba đích thanh hưởng duyệt nhĩ vô cùng .

   dần dần đích , vương thông đem thân thể cả áp ở lâm dĩ đích thân thể thượng . giá chủng thể vị hội để cho người có lớn nhất chinh phục cảm . nam nhân dùng mình thân thể toàn bộ bao lại giá cá thiểu phụ . tay móc ở thiểu phụ trước mặt của , bắt được kia hai cái/người vú liều mạng xoa nắn . đau đến lâm dĩ không ngừng cầu xin tha thứ khinh điểm . kê ba giống như là chích vô kiên không tồi đích thần thương bàn ở nhanh chóng có lực đích tiến ra trứ lâm dĩ đích âm đạo .

   giá chủng tốc độ xuống phải không có thể kiên cầm quá lâu đích . khoái cảm liền giống tiền đường giang thượng đích thủy triều một ba so một ba càng thêm mãnh liệt trùng xuyến trứ vương thông đích thần kinh . tay lao khởi lâm dĩ đích cái mông để cho nàng nửa ? cao trứ , nửa tồn nửa quỳ trứ vương thông dụng một chủng gần như phong cuồng đích tốc độ ở đột kích , ở chinh phục ! cán chết ngươi , cán chết ngươi , thuyết , tao hóa , ta cán phải ngươi mạnh khỏe không tốt .

   thoải mái khó chịu ? mau thuyết . lâm dĩ hoan gọi cuồng hô trứ , mau mau , mau điểm . ta muốn chết , ta muốn chết . a . đang ở lâm dĩ nghỉ tư để trong khóc kêu thanh trong . vương thông lại bắt đầu lần thứ hai đích phát bắn . quy đầu xử trận trận đích gần như có chút đau đớn đích khoái cảm kích thích trứ vương thông , toàn thân đều ở đây run rẩy , lâm dĩ trong người hạ cũng ở đây run rẩy . cuối cùng ở một tiếng du trường đích thán hơi thở trong , vương thông cả người cũng nhuyễn than ở lâm dĩ đích thân thể thượng .

   thật là quá mệt mỏi , cũng hắn con mẹ nó quá thoải mái đích .

   thiểu phụ không hổ là nữ nhân trung đích cực phẩm a . trước kia chơi những nữ sinh kia căn bản là không có lớn lên a . vương thông ngửa mặt nằm ở trên giường .

   mà lâm dĩ liền nửa cúi khi hắn cùng trên người , miệng khi hắn trên người của không ngừng đích đến nơi nào đó khinh hôn chậm liếm . nàng đương nhiên biết nam nhân giá cá thì hậu có nhiều mệt mỏi . thiểu phụ tổng là biết cai như thế nào thảo hảo nam nhân .

   ách , hoàn không có thí quá nhũ đầu bị nữ nhân mút vào hội có giá ? thoải mái a . vương thông nhìn ở trên người mình bận rộn sống lâm dĩ tâm tư một chuyển có cá chủ ý . tay ? khởi lâm dĩ đích tiểu kiểm . thâm tình thấp hôn trứ nàng , sau đó ở thỉ hôn nàng đích lỗ tai đối nàng thuyết liễu ki câu thoại . ăn kinh đích nhìn vương thông , không có nghĩ đến hội có giá cá dáng vẻ đích yêu cầu , quá mắc cở đi . lý minh trước kia có giá cá yêu cầu thì hậu nhưng là để cho mình mạ phải không khinh .

   nói lại kia cá địa phương có thể kia dáng vẻ ? ? không có biện pháp , bị nam nhân thủ hạ áp trứ thấp trứ đầu nhích tới gần kia cá địa phương .

   nhìn bây giờ đã lão thực bì nhuyễn đích âm hành , suy nghĩ một chút cũng cảm thấy có chút buồn cười . vừa mới hoàn uy phong tám mặt ở mình thể bên trong tứ ngược để cho mình chết đi hoạt lai đích đông tây , bây giờ là giá ? đích lão thực , nho nhỏ súc chung một chỗ dường như đang chờ mình đích an ủi giống nhau . nhìn kia trên đầu đôi mắt ti hí trong có chút màu trắng dịch thể sấm ra , viên viên cổn cổn đích , quỷ thần xui khiến đích lâm dĩ đưa ra đầu lưỡi tử tế đích liếm đến miệng mình trong , sau đó lại dùng đầu lưỡi vi trứ kia cá đầu bắt đầu đánh vòng .

   quá thoải mái , giá cá nữ nhân thật là quá tuyệt vời , lần đầu tiên miệng cắn là có thể có giá cá tài nghệ , mình thật là quá có phúc .

   thân thể không khỏi tùy trứ kia nho nhỏ đầu lưỡi động tác đẩu động .

   tất cánh bắn tinh hậu đích quy đầu cảm giác càng thêm mẫn duệ , bị lâm dĩ cả đích ngậm ở trong miệng càng là để cho vương thông kêu ra . dường như rất có cảm giác thành tựu a , lâm dĩ thấp trứ đầu trong miệng hoàn đang không ngừng đích phun ra nuốt vào , lực lượng lớn nhỏ , tốc độ đích mau chậm cũng có thể từ vương thông đích biểu hiện nhìn ra lai . trong lòng không khỏi hết sức khai tâm .

   từ từ , vương thông độ quá liễu bắn tinh hậu đích không thích kỳ .

   âm hành ở lâm dĩ đích trong miệng bắt đầu trướng đại biến cứng rắn , một cái hạ đích đột nhằm chống lâm dĩ đích miệng khang nội bộ . có điểm muốn ẩu ói đích cảm giác . lâm dĩ bận rộn tùng lên tiếng cán ẩu liễu ki lần .

   hoàn không có lai phải cùng thuyết thập ? liền lại bị vương thông theo như áp trứ ngậm tiến vào âm hành . lần này là vương thông chủ động đích theo như áp trứ lâm dĩ đích hậu não , thân thể thượng đính tay đi xuống áp , nhìn mình âm hành một lần so một lần xâm nhập giá cá thiểu phụ đích miệng khang , kia cốt tử trong truyền tới đích cảm giác thật là để cho người mê say .

   dường như mắt lệ cũng bị âm hành đính ra liễu , không ngừng có muốn ẩu ói đích cảm giác . nhưng là cổ họng mắt trong nhằm chống kia cá đông tây không cách nào nói chuyện , cũng không cách nào khạc ra lai . đầu cũng bị vương thông hai bàn tay ôm theo như trứ không chạy được . một cái một cái , lực lượng càng tới càng lớn .

   tùy trứ khoái cảm đích càng tới càng minh hiển , vương thông đích âm hành dần dần đích toàn bộ một vào lâm dĩ đích miệng khang .

   a , vương thông kêu một tiếng , cảm thấy quy đầu đến một mới địa phương . kia ? nhỏ hẹp , hoàn toàn bị thúc phược ở , nhưng chỉ là ở giá nhi là thoải mái nhất đích liễu .

   không có ngó ngàng tới lâm dĩ tránh trát đích muốn hắn ra đích bày tỏ , lần nữa dùng sức thượng đính liễu một hồi mới tùng khai nàng . lâm dĩ bận rộn chuyển quá thân thể bát đến giường biên không ngừng ẩu . kỳ thật không có thập ? đông tây liễu , bọn họ hai người phạn cũng hoàn không có ăn kia . mắt trong ngậm trứ lệ , lâm dĩ có chút sinh khí đích đánh vương thông hảo ki hạ . giận trách hắn không liên tích nàng .

   lại chơi nháo liễu phải một lát , xem một chút thời gian cũng là không sai biệt lắm , nhớ tới lai hoàn không có ăn phạn , vương thông bận rộn đứng lên khước không để cho lâm dĩ xuyên thập ? y phục , hai người trần truồng đi ngay làm phạn , nhìn lâm dĩ tránh một chút thiểm thiểm đích dường như người bên ngoài nhìn lén giống nhau , vương thông liền cảm thấy buồn cười .

   người khác đích lão bà thật là hảo a , làm xong phạn , vương thông không cố lâm dĩ đích phản đối chính là muốn ôm nàng ăn , một trận phạn ăn rồi nửa cá nhiều không thì , rốt cuộc kết thúc . dọn dẹp cũng không có dọn dẹp , vương thông liền lấy cắm vào lâm dĩ thể bên trong đích tư thế lại ôm nàng tiến vào ngọa thất , hoàn nếu lại lai một lần , giá chủng cực phẩm thiểu phụ nhưng là đầu lần phẩm thường thật tốt chơi thật khá chơi a .

   lâm dĩ không muốn đến nữa , cũng là bởi vì ? công tác thời gian phải liễu , nhưng là vương thông khước không đáp ứng , cầm trứ tay ki để cho lâm dĩ thỉnh giả , hắn là vô sở vị liễu , bởi vì ? vương thông là khoa thất trong kinh thường chạy bên ngoài đích , thì không thì đích phải phía dưới phân công ty trong đi làm chuyện nhi , cho nên tự do độ là rất cao . lâm dĩ không cách nào chích cũng may vương thông đích khinh sáp chậm đưa trung thỉnh xong rồi giả , nghị lực thật là có chút kinh người a , kiểm cũng biệt hồng liễu , đó là có thể nhịn được không có kêu lên thanh lai .

   chích là thanh âm thính trở nên hội để cho người cảm thấy là lạ , lâm dĩ cũng là hoàn toàn để khai liễu , hôm nay cảm nhận được làm ? một nữ nhân mau nhạc , đây là lần đầu tiên , giá chủng cảm giác thật là có thể để cho người trầm vùi lấp tiến đi , coi như là một đính cũng không quan hệ đích .

   giá một lần vương thông rất là cẩn thận khống chế trứ tiết tấu , hắn tốt hơn tốt cán cán giá cá tao lãng đích thiểu phụ , muốn đem nàng bên trong tâm đích dâm đãng cũng khai phát ra lai . để cho nàng sau này thành ? mình chuyên dụng phẩm .

   về phần trượng phu của nàng , kỳ thật ta cũng là ở giúp ngươi đích bận rộn , có ta khai phát ngươi liền tính phúc trứ đi , vương thông trong lòng rất là khai nghĩ thầm trứ . động tác nhưng là một điểm cũng không có đi hình , chậm điều tư lý đích , dường như thời gian cũng nắm trong lòng bàn tay một loại rút ra cắm vào , để cho lâm dĩ còn có cảm thụ kia cổ cổ xâm nhập khoái cảm , từ từ mệt mỏi tích trở nên , để cho nàng một điểm điểm đích mại thượng điên ngọn núi .

   lâm dĩ cũng cảm thấy bây giờ giá cá dáng vẻ thật là đẹp , nữ nhân tổng là hy vọng có người hội đau / thương yêu ái nàng môn , ôn nhu đích đối đợi có thể để cho nàng môn cảm thấy mình đã bị nặng thị , cảm thụ cũng hội hơn mẫn duệ , kia khoái cảm từ từ thêm cường đích cảm giác lâm dĩ cảm thấy mình là kia ? đích hạnh phúc , muốn bay lên lai , chích có vương thông đích kia một điểm vẫn có chút khiên bán , nhưng là nàng vui vẻ/thích giá chủng cảm giác , để cho nàng có an toàn ấm áp đích cảm giác .

   hơn nữa tùy trứ kia đông tây đích không ngừng lai trở về ma sát , nàng khoái cảm là càng tới càng mạnh liệt . ở một trận không cách nào tự chế đích kinh luyên trung , lâm dĩ dùng sức ôm trên người mình nam nhân lần nữa tiến vào kia mộng trung đích thiên đường .

   nhưng là vương thông không ? sở động , chờ lâm dĩ hơi có chút khôi phức , hắn tiếp theo trứ mình tiết tấu . trên người giơ cao lai , để cho lâm dĩ nửa ỷ nửa ngồi ở giường trên đầu , chính là để cho nàng xem mình sao ? tiến vào nàng , lâm dĩ cảm thấy thật là quá kích thích , nhìn kia ? lớn đông tây bị mình một đoạn chặn đích nuốt một tiến đi , cùng thì kia xâm nhập xương cốt đích cảm giác truyện quá lai . để cho nàng có chút chi trì không nổi , không khỏi ? khởi hai đùi vây lại vương thông hông của , đi theo trứ vương thông đích tiến vào tiết tấu khúc thân , nàng hoàn muốn có sâu hơn vào đích cảm giác .

   nhiều lần rốt cuộc đích nhận xúc cũng để cho vương thông có chút không chịu nổi , không tự chủ được bắt đầu tăng nhanh tiết tấu , nhìn trước mắt thiểu phụ kia bởi vì ? hưng phấn mà từ từ trở nên hồng trở nên đích kiểm giáp , vương tạp thông hai bàn tay dùng sức bắt được kia đối vú , dường như có dùng sức chi điểm một loại bắt đầu lực mạnh đích xâm nhập nàng .

   lần này thật tất cả đều tiến đi , hơn nữa còn là nhiều lần cũng đến sâu nhất đích địa phương , lâm dĩ cảm thấy mình bị đâm mặc , dường như kia cá đông tây đã cắm vào đến lòng của nàng tảng , không ngừng đích ở hút hết trứ tánh mạng của nàng lực , bởi vì ? nàng có chút nhớ nhung muốn chết đi cảm giác .

   cảm thấy mình ở lần sau đích đụng kích trung liền hội chết đi liễu , chủy trong đang kêu trứ chút thập ? , vương thông không có thính rõ ràng , lâm dĩ căn bản cũng không biết mình đang kêu chút thập ? .

   cuối cùng một cái , dường như vương thông là cá chiến đấu trung hi sinh đích anh hùng giống nhau , ngã xuống lâm dĩ trên người của , thân thể hoàn đang không ngừng đích co quắp , âm hành cũng ở đây không ngừng chiến động , bắn ra những thứ kia tiêu chí trứ chiếm làm của riêng đích tinh dịch , đúng vậy , lâm dĩ đã bị triệt để đích đoạt lấy . nàng đã dùng toàn bộ cả người thần phục ở vương thông đích trong quần .

               【 toàn văn hoàn 】

thiểu phụ là cực phẩm tục

lâm dĩ cùng vương thông suốt triền miên liễu một buổi chiều , mệt mỏi liền ngủ hội nhi , tỉnh quá lai liền tiếp theo làm . dù sao lâm dĩ là cảm thấy có sinh lấy lai làm quá đích ái cũng không có xế chiều hôm nay giá ? nhiều . mà vương thông càng là thâm thiết cảm nhận được thập ? gọi là cúi người chào tận tụy , chết mà hậu đã , đến cuối cùng cũng có chút đam tâm hội bắn ra máu lai . nhưng khi nhìn nhìn lâm dĩ , chích là mới bắt đầu hội có chút không quá thích ứng , giá ? mãnh liệt làm ái nhưng là quá lâu không có kinh bị quá liễu , nhưng là càng đến sau này càng tinh thần , nữ nhân a , thật là kỳ quái động vật . dù sao chính là cán không chết đích kia chủng , thật có có thể hội hấp thu nam nhân máu tươi cho nên hội kia ? có kính đầu ?

   thời gian nhiều cũng là phi mau , hai người tương ủng mà miên , cảm giác cũng chính là một hồi đi , về nhà đích thì hậu đến . không cần vương thông đưa đến đan vị , lâm dĩ mình đánh trở về đan vị đi . kỵ xa về đến nhà trong . thân thể cảm thấy nhuyễn miên miên đích , nhưng là tinh thần khước là xuất kỳ kháng phấn , giá chủng cảm giác để cho nàng rất là bất an . đối với trượng phu đích bên trong cứu cho đến bây giờ nàng im lặng đích ngồi ở sa phát thượng mới hội nhớ tới . thật sự là quá quá phong điên , không nghĩ đến mình hội có kia ? dâm đãng đích một mặt . những thứ kia động tác khi ấy là không có cảm thấy thập ? liễu , nhưng là bây giờ nhớ tới lai kiểm cũng hồng thấu . nhưng là thật thật thoải mái . quan kiện là vương thông kia chủng bên trong tâm sâu xử dâng lên đích ái liên cảm giác để cho lâm dĩ cảm thấy mình là cá nữ nhân , vẫn một có thể để cho người liên ái đích nữ nhân . thập ? thì hậu lý minh đối mình liền không có kia chủng cảm giác liễu ? mặc dù trước kia ở đan vị cuộc sống là bần khổ một ít , nhưng là tình cảm ở đó nhi , cũng hứa chính là bởi vì ? sinh hoạt áp lực đi , để cho hai cái/người không thể không lẫn nhau theo tồn , chích là tùy trứ cuộc sống trạng huống đích trở nên , kia chủng tình cảm cũng trở nên liễu .

   môn miệng truyền tới lý minh quan môn đích thanh âm , lúc này mới nhớ tới mình hoàn không có làm phạn kia . nghĩ đến quá quá xuất thần liễu , làm phạn cũng quên . hài tử kia ? đối liễu , hôm nay là thứ sáu , buổi tối còn có nghiệp dư ham mê đích khóa , lý giai đi nàng mỗ mỗ kia trong ăn phạn liễu , tối hôm nay sẽ ngụ ở kia nhi không trở về lai liễu . lý minh lòng của tình thật không tốt , đương nhiên không phải là ? liễu lâm dĩ , mà là bởi vì ? công việc phương diện thượng đích vấn đề . căn cơ vẫn quá thiển liễu a , hôm nay giá ? tốt đề nghị ? thập ? ở hội thượng thông bất quá ? kia chích bất quá thoáng xúc động liễu một cái những thứ kia lão thần tử đích ích lợi mà thôi . nhưng là chính là không thể thông quá , đổng sự trường cũng không có làm thập ? biểu thái . tập thể chính là tập thể a , không phải là thập ? đều là cá thuyết liễu coi là . người sáng suốt cũng có thể nhìn ra được lai , lý minh đích giá cá xây nghị ? châm đối thùy đích . nhưng là giá có thập ? dùng ? lý minh đến giá cá tập đoàn công ty thời gian vẫn quá ngắn , mặc dù biểu hiện có thể thuyết là ưu tú , nhưng là kia lại sao dạng ? thập ? cũng so ra kém trong triều có người a . đổng sự trường rất có thể hội ủng hộ hắn , nhưng là lực lượng vẫn không quá cú a . trong lòng có chuyện nhi , trên khuôn mặt tự nhiên cũng không hội có quá nhiều biểu lộ , hơn nữa vừa nhìn lâm dĩ lại không có làm phạn , kia cá lửa một cái liền thượng lai liễu . hai người lại sảo sảo trở nên . một té môn , lý minh đi rồi . lâm dĩ trong lòng kia cá hối a , lại khí lại hối , vốn là bởi vì ? mình ra quỹ mà đối với trượng phu đích áy náy khước biến thành liễu oán hận , kia chủng hận thuyết không ra lai là ? thập ? , coi như giống một điều rắn độc dạng bàn cứ ở lòng của nàng trong . cũng hứa mình cũng không có làm thác thập ? , cũng hứa cùng lý minh đã kết thắt . " cổn đi ra ngoài liền biệt nữa trở về , giá cá nhà không thiếu ngươi ! " chủy trong gào thét , nhưng đã là lệ lưu mãn mặt , không thể khóc , ta cũng có theo đuổi mau nhạc đích quyền lợi , vương thông thuyết phải đối , ta cũng nên đi tầm hoa mình mau nhạc . như vậy đi , dù sao cũng đã như vậy tử liễu . phạn cũng không có ăn cũng không có lòng tư đi ăn , lâm dĩ triển chuyển một đêm , suy nghĩ rất nhiều , cũng quyết định rất nhiều .

   ngày thứ hai đi làm , lâm dĩ đích tinh thần rất kém cỏi , giá để cho âm thầm nhìn đích vương thông rất là đam tâm . giá nữ nhân là rất không dễ dàng mới thu vào tay . không thể ra thập ? biến cố đi , có lòng muốn vấn vấn , nhưng là phòng làm việc trong nhiều người chủy tạp không tốt lên tiếng , hơn nữa nhìn lâm dĩ cũng không có kia cá ý nguyện xử lý hắn , trong lòng trứ cấp . dần dần đích phòng làm việc trong người của cũng bắt đầu các bận rộn các đích đi , chích có biên lên bàn đích Lý tỷ hoàn ở đó trong chuyên tâm đích đánh trứ nàng áo lông , cũng không biết là cấp thùy đánh , ly cưới liễu cũng . đưa ra cước đi cú đối diện đích lâm dĩ , " Lâm tỷ ngươi sao ? liễu ? không phải là tối ngày hôm qua lại làm thêm giờ đi , xem ra Lý ca là hảo lợi hại đích liễu . a a . " trong lòng chua xót , nghe thập ? cũng hội là phúng đâm , đặc biệt giá cá người vẫn vương thông , có điểm sinh khí đích dùng cước đi trở về kính , vương thông trong lòng cao hứng liễu , chỉ sợ chính là không có thập ? trả lời a . xem ra Lâm tỷ chính là Lâm tỷ liễu . lấy tay một sao , bắt được đá quá lai đích tiểu cước . tránh liễu lượng : hai hạ không có tránh thoát , trong lòng có chút nóng nảy . quan kiện là biên thượng còn có Lý tỷ ở đó , tuy thuyết là cách hai cái/người cái bàn , nhưng vẫn đam tâm hội ra thập ? trạng huống đích . không có lý nàng phản đối , vương thông trực tiếp liền cởi ra liễu kia chích màu đen nửa giày cao gót , trong mặt kia chích nhục sắc ti miệt bao gồm trứ đích tiểu cước đã hút đi hắn toàn bộ chú ý lực .

   hôm nay đồ cá phương tiện , lâm dĩ trường quần phía dưới xuyên trứ một song ngắn ti miệt , không nghĩ đến bị vương thông đãi cá đang trứ . cảm giác trứ vương thông tay đang không ngừng đích phủ ái trứ đích mình tiểu cước , lại có chút thấp liễu . tòng lai không có nghĩ đến kia nhi lại cũng hội dẫn trêu chọc khởi dục vọng của mình . xem ra bản thân mình chính là cá dâm đãng đích nữ nhân a . vương thông một muốn kia ? nhiều , một chích tay chẩm trứ đầu ở trang ngủ , khác chích tay ái không thích tay đích đùa bỡn trứ kia chích mỹ cước , đã sớm thèm thuồng ba thước liễu a . ngày hôm qua sợ Lâm tỷ không thích ứng cũng liền không có dùng nó , nhưng là hôm nay nhưng là đưa lên môn lai liễu , tốt hơn tốt cảm thụ một chút liễu .

   hoàn phải cảm tạ làm giá bạn công bàn người của a , giá ? hẹp đích cái bàn hoàn trộm công giảm liêu đích không có làm trung sắc đích đáng bản , thật là tiện nghi vương thông . đưa tay thoát xuống lâm dĩ cước thượng đích ti miệt , đặt ở chóp mũi tế tế đích ngửi văn , kia điểm điểm mồ hôi xú , còn có tắm hậu đích hinh hương , vương thông lập tức cứng rắn . ngọc cước đang ở trước mắt , kia căn căn cước chỉ giống như màu trắng ngọc thạch điêu liền ki gần trong suốt , cá cá châu viên ngọc nhuận , để cho người vừa thấy thì có muốn cắn ở trong miệng từ từ phẩm thường đích trùng động . đương nhiên bây giờ phải không có thể đích , vương thông trong lòng âm thầm đắc ý , như thế cực phẩm người thê lại bị mình bộ hoạch , thật không biết là như thế nào sửa lai đích diễm phúc a . lâm dĩ tránh liễu hảo ki hạ không có cầm trở về cước lai , miệt tử cũng bị thoát đi , cước lại bị người thả nơi tay từ từ đem chơi . để cho nàng không cách nào tưởng tượng có là lại có người vui vẻ/thích cước đích ? biến thái a , mặc dù mình cước thật rất đẹp đích . cố gắng đích ngồi thẳng thân thể , không hề nữa hạ trợt , bởi vì ? vương thông không tự giác đích ở lôi kéo trứ nàng . " ngươi mau buông tay , để cho người ta thấy được , ta nhiêu không được ngươi . " vương thông căn bản cũng không ngó ngàng tới nàng , tự quản tự đích đùa bỡn trứ , thậm chí đem tay chỉ cũng dò vào đến kia gót ngọc trung lai trở về đích sờ lau , cảm giác thật giỏi . nếu như không phải là bởi vì ? tư thế không đối , vương thông đã sớm há miệng đi thường thường liễu .

   Lý tỷ lúc này đột nhiên đứng trở nên , " ta đi tài vụ tìm với tả vấn vấn mao tuyến chuyện của nhi a , ngươi có muốn hay không a ? tiểu lâm ? "" ách , ta cũng không cần liễu , năm nay xem một chút có thể hay không để cho tỷ tỷ ta ở bên trong ngu dốt sao chút quá lai . đến lúc đó Lý tỷ cũng cùng đi chọn chút đi " thiểu phụ mặc dù cước ở người khác tay của trong , thân thể hoàn rất là biệt nữu đích thẳng tắp trứ , nhưng là nói chuyện khước vẫn giọt nước không lọt . Lý tỷ cũng không nhiều thuyết , đi ra khỏi phòng làm việc , thấy người ra khỏi môn , một khiến cho kính , đem cước rút trở về . lâm dĩ có chút không quá cao hứng , " vương thông , ngươi sao ? có thể giá cá dáng vẻ ? mặc dù ngày hôm qua ta ...... nhưng kia chích phải không cẩn thận , ta cảm thấy chúng ta không thể nữa giá dáng vẻ đi xuống , nếu là để cho người khác biết thoại , vậy ta môn cũng đều xong rồi . ngươi biệt nói chuyện , như vậy tử đi . dù sao chúng ta cũng nữa không thể . " nghe giá ngoài ý liệu thoại , vương thông ngây người nửa ngày , thiểu phụ mặc dù chơi thật khá , nhưng cũng là nhất nan giải quyết liễu . ngươi xem giá chích nấu chín đích áp tử sẽ phải phi liễu , có thể được không ? đương nhiên không thể , " Lâm tỷ , ngươi biết , ta vẫn luôn rất vui vẻ/thích ngươi , ta cũng biết ngươi cùng Lý ca chi gian ra khỏi vấn đề , ngươi trước biệt nói chuyện , thính ta thuyết , mặc dù các ngươi chi gian là ra khỏi vấn đề , nhưng là ta cũng không có muốn quá muốn thừa dịp người chi nguy . " hoàn không có muốn quá kia , người lên một lượt liễu . nhưng là vương thông đương nhiên biết bây giờ muốn lấy lui ? tiến . " đúng vậy , Lâm tỷ , ta một mực hy vọng ngươi có thể khai tâm hạnh phúc . mặc dù ngày hôm qua ta rất khai tâm , cũng tòng lai không có kia ? thoải mái quá . có thể được đến ngươi một lần , ta một bối tử cũng tri túc . " lâm dĩ nghe cảm thấy cảm động a , xem một chút vương thông , suy nghĩ một chút lý minh , mười năm vợ chồng giống như mạch đường . tuy thuyết vương thông cũng là ? rất cao đến đích mình thân thể , nhưng là kia chủng hoàn bị người khác quan ái đích cảm giác cũng hội để cho nàng trầm mê . " Lâm tỷ , ta là tuyệt đối sẽ không để cho ngươi thương tâm đích , cũng không hội cấp ngươi chọc thập ? tê dại phiền , chích là hy vọng ở có khả năng tình huống hạ , để cho ta có thể thân gần ngươi một ít . thật , không có biệt đích ý nghĩ . " lâm dĩ chích là lắc đầu không nói thoại , vương thông cũng không nói lại thoại liễu , dù sao thoại đã đến chỗ này , nhiều lời cũng là vô ích đích . người cũng tới tay , hoàn muốn chạy , đó là không thể nào . vương thông quyết định lấy ra thủy ma công phu . nhất định phải đoán chừng nàng .

   hai người các muốn tâm sự , không biết bất giác khi đến ban đích thì hậu liễu . vương thông đứng lên , dường như rất là vô nại đích đi ra ngoài . lâm dĩ nhìn hắn rời khỏi , trong lòng không phải là tư vị , đối với vương thông thuyết không hơn ái , nhưng cùng hắn chung một chỗ kia chủng thích để khước là tòng lai không có quá . cũng không muốn đi ăn phạn , liền gục xuống bàn tối ngày hôm qua không có ngủ ngon , một hồi lâm dĩ liền ngủ trứ liễu . một trận phạn hương truyền tới , là thập ? tư vị ? lâm dĩ ? khởi đầu lai , thấy là vương thông kia quan thiết đích kiểm lỗ . " Lâm tỷ , ta cấp ngươi đái phạn lai ăn rồi , bất kể sao dạng , ăn trước phạn đi , ngươi giá dáng vẻ không thể được a . " trong lòng thuyết không ra lai đích kích động , đối với vương thông trong lòng biệt có một phen tư vị . thấp đầu nhìn , hoàn đều là mình ái ăn phạn món ăn . mặc dù không có thập ? khẩu vị , nhưng vẫn từng ngụm từng ngụm đích ăn trở nên , những thứ kia phiền não thật giống như cũng bị ăn tiến bụng trong , không có biện pháp nữa lai phiền nàng . tâm tình càng tới càng buông lỏng , trên khuôn mặt cũng có nụ cười , " cám ơn ngươi a , vương thông , vẫn ngươi đối ta tốt nhất . "" đương nhiên liễu , Lâm tỷ , ta không đau ngươi thùy thương ngươi a , mau điểm ăn đi , chích muốn ngươi vui vẻ/thích , thập ? cũng không có vấn đề liễu " vương thông cười nói . rất nhanh , ăn xong rồi , thu thập xong nữa rửa mặt , lâm dĩ rất mãn chân đích ngồi vào trên bàn , uống trứ vương thông bưng lai đích nước . " Lâm tỷ , ta hiểu ngươi đích trạng thái không đối , nghĩ đến cũng quá nhiều . chúng ta chung một chỗ tất hẳn là mau nhạc đích đối đi ? hơn nữa ta cũng không có muốn quá muốn rách hoại thập ? , chích là muốn để cho ngươi cao hứng , khai tâm , tất lại có chút chuyện là người cũng hội cần đối không đối ? ta sau này hội cẩn thận , nhất định thính ngươi thoại , có được hay không ? " lâm dĩ bất trí khả phủ điểm gật đầu , vương thông kia đương nhiên là phải tấc tiến thước liễu . thấp xuống đầu đi ngay hôn lâm dĩ , lâm dĩ tránh né trứ , " biệt , có người a . "" giá cũng ki điểm liễu , người đã sớm cũng đi một liễu . chúng ta hoàn đều là ba lâu , Hảo tỷ tỷ , để cho ta thật tốt thân thân ngươi đi , ngày hôm qua ngươi đi rồi , ta muốn ngươi một đêm cũng một ngủ kia , muốn thật tốt nữa đau quá ngươi . " lâm dĩ vừa nghĩ tới ngày hôm qua phong cuồng , kiểm lập tức liền hồng liễu , thân thể cũng nhuyễn liễu hạ lai , không hề nữa đẩy đáng vương thông .

   vương thông nửa ôm lâm dĩ , chủy thục luyện đích tìm tới liễu miệng của nàng , hôn cũng không nữa để khai liễu , đầu lưỡi cũng ói tiến vào lâm dĩ đích trong miệng ở tầm hoa trứ thập ? . lâm dĩ cũng là nhiệt tình đích trả lời , lượng : hai lưỡi tương triền , lẫn nhau bú trứ đối phương đích nước miếng , dường như là trên đời tốt nhất mỹ vị . dường như có một tiểu thì kia ? lâu , lâm dĩ khí suyễn trứ đẩy khai vương thông , " suyễn không hơn khí lai liễu , ngươi khinh điểm a , kia ? khiến cho kính . " nguyên lai vương thông tay của cũng không có nhàn trứ , đã sớm đưa vào y bên trong dùng sức bắt được lâm dĩ đích cái vú đang dùng lực xoa nắn trứ , có thể là lực kính quá lớn lâm dĩ có chút đau . " xin thứ lỗi a Lâm tỷ , ngươi quá mê người liễu . ta có chút không nhịn được a " vương thông cười hì hì , nhưng là tay khước không có dừng lại lai . một oai đầu lại đem lâm dĩ muốn thuyết đích thoại ngăn ở bụng trong . lại là vừa thông suốt cuồng hôn , lâm dĩ triệt để đích bị lạc ở giá chủng nhiệt tình trung , đem nàng cũng đốt lên liễu . nàng cuồng nhiệt đích trả lời trứ , chủy trong phát ra đích rên rỉ thanh có thể đem chư thiên thần phật dẫn vào phàm trần . rất tự nhiên , vương thông đem lâm dĩ lâu ôm ngồi vào phòng làm việc trong đích sa phát thượng . liền để cho nàng ngồi ở trên người của mình , một chích tay đem ở một vú , khác một chích tay đã hạ dò được liễu quần trong phủ thượng kia đã thấp thấu đích thần bí hoa viên . " không muốn , giá trong không được a , hội có người lai đích . thật , không được . " lâm dĩ đích phản đối là kia ? đích vô lực , chừng nữu động trứ không để cho vương thông thoát nàng bên trong khố . nhưng là vương thông không nói thoại , chích là một kính đích hôn trứ nàng , cùng thì kiên quyết đích thoát xuống nàng bên trong khố .

   hết thảy phản đối cùng tránh trát đều ở đây vương thông tay của phủ thượng kia đào nguyên thánh địa thì kết thúc , lâm dĩ chích có thở dốc rên rỉ đích phân liễu . vương thông ngón tay của linh hoạt đích bên ngoài biên khinh tảo ki vòng , cũng chậm chậm đích xâm nhập liễu tiến đi , nhẹ nhàng đích chuyển động đưa tới lâm dĩ nan nại đích khinh gọi , lai trở về đích rút ra sáp trứ thì không thì đích trừ ki hạ , mỗi một lần cũng hội để cho lâm dĩ nữu động trứ trả lời . đẩy khai ngại chuyện đích y phục , ngậm vào kia đã sớm cứng rắn cứng rắn nhũ đầu , lâm dĩ kia trong chịu đựng được lượng : hai hạ giáp kích , trường trường đích rên rỉ thanh trung thân thể nhuyễn liễu hạ lai . giá ? mau a , xem ra điều dạy là có thành quả liễu . vương thông ngón tay của cũng có thể cảm nhận được kia trận trận đích khẩn súc . kê ba đã sớm nan bị đích kháng nghị liễu , để cho lâm dĩ ? đứng dậy tử đem nó thích thả ra lai , liền muốn lần nữa phóng vấn kia tuyệt vời đích thánh địa , " môn quan tốt lắm không có a , biệt để cho người thấy được nha " thoại ngữ trung cũng đái chút chiến âm liễu , lâm dĩ cũng là rất mong đợi kia cá đông tây đích quang lâm , phòng làm việc trong a , không chích là vương thông cảm thấy hưng phấn liễu , lâm dĩ cũng là tính muốn cao trướng . " sớm quan tốt lắm , Lâm tỷ ngươi yên tâm đi , sẽ không có người biết đích . " hai thoại không có thuyết , lấy tay vịn lâm dĩ đích thân thể , đối hảo mục tiêu lâm dĩ tự động đích nuốt một liễu tiến đi . ở a đích một trường thanh xâm nhập rốt cuộc . dường như so với hôm qua hoàn phải sâu vào đích cảm giác để cho lâm dĩ phát phong , kia thật sâu tiết vào đến tử cung , kia bị người khẩn ôm lấy dường như cả người cũng bị có cảm giác để cho lâm dĩ nan lấy tự ức .

   vương thông vừa khinh cắn trứ kia cứng rắn cứng rắn nhũ đầu , vừa cảm giác trứ kia ấm áp du nị , hết sức tự nhiên , lâm dĩ bắt đầu chuyển động trở nên . từ trên xuống dưới đích càng tới càng nhanh . mỗi lần cũng hội đến đạt sâu nhất xử , kia trong có chút đau , hơn hội có chút chua xót , kia cảm giác dường như là tế ti truyện lần toàn thân , từ từ xâm thực trứ nàng , mỗi lần cũng hội so sánh với lần cảm giác rõ ràng hơn hơn mẫn duệ . hơn nữa vương thông không ngừng bú trứ nàng nãi đầu , khoái cảm ba ba đích tập lai . không chịu nổi , lâm dĩ quyết định toàn lực đột phá kia chủng vô lực cảm giác , mãnh liệt phản kích trứ , mỗi lần đều phải ở cuối cùng nữa họa ki hạ viên , nàng muốn phản kháng kia chủng cảm giác , kia cảm giác để cho nàng có muốn khóc ra đích trùng động . " không được , ta không được , ta xong rồi , xong rồi ......" rốt cuộc lâm dĩ vô lực phản kháng , thật giống như mất đi toàn thân khí lực , cả nhi nhuyễn đến vương thông đích hoài trong , kia cổ cổ phún tiên ra đích nhiệt lưu cũng để cho vương thông thoải mái phải gọi ra thanh lai .

   để xuống còn có chút co giật lâm dĩ , phân khai liễu nàng hai đùi vương thông áp liễu đi lên , đem mình đích kiên đĩnh mãnh lực đính vào , cùng thì hôn lên miệng của nàng . cũng là sợ nàng không nhịn được hội kêu to ra . tùy trứ vương thông đích nhanh chóng tiến ra , lâm dĩ lại thật giống như trở về quá khí lai . hai đùi ? khởi đặt ở vương thông trên lưng của nghênh đón trứ vương thông đích tiến kích , giá chủng tư thế có thể rất tốt xâm nhập đến nàng bên trong tâm sâu xử , vương thông cũng hoan hỷ nhất hoan giá chủng tư thế liễu , cũng đã nói hảo ki lần . kết thực đích cái mông làm ? hoãn trùng cũng để cho vương thông tỉnh lực không ít , giá dáng vẻ có thể xâm nhập đến sâu nhất xử , khoái cảm nhất ? cường liệt . lâm dĩ hai bàn tay khẩn khẩn đích lâu trứ vương thông cổ của không ngừng cùng vương thông thân hôn trứ , đầu lưỡi cũng củ triền ở cùng nhau . nàng cũng sợ hội hô to ra thanh lai , mặc dù nàng rất muốn hô lên lai . rất nhanh ba ba đích đụng kích thanh , chi chi ô ô đích thân hôn thanh đương nhiên còn có kia phác xích phác xích đích giảo phan thanh hưởng khởi , cấp người cảm giác là như thế dâm mi .

   lý minh mở xa môn hạ liễu xa , nhìn trước mắt bạn công đại lâu trong lòng không khỏi có vạn phân cảm khái . từng kinh mình cũng là trong mặt đích một viên , có thể hướng chín vãn năm , có thể an an ổn ổn , có thể không có gì đặc biệt . chích là mình đăng khan liễu rời khỏi , hậu hối liễu mạ ? có lấy được thì có mất đi , thường thường sau này xem ra lấy được hội cùng mất đi đích giống nhau nhiều . đây là thùy thuyết đích kia ? không nhớ rõ liễu . bất quá lý minh trong lòng rõ ràng , ở giá trong ngây ngô trứ đích những thứ kia năm , cũng không có bạch phí , học đến đích đông tây ích cho hắn khi còn sống . vẫn nên cảm tạ những thứ kia thanh bần có mới không người thức đích ngày a , không có chúng nó cũng không hội có mình bây giờ dầy tích mỏng phát , cũng không hội có bây giờ đích ý khí phong phát a .

   lý minh hôm nay đến giá trong lai , một là bởi vì ? tối ngày hôm qua hắn muốn quá lai cũng là trong lòng không dễ chịu , mười năm , kết cưới mười cuối năm , dường như ái tình là không có liễu , biến mất , cùng lâm dĩ đích tình cảm càng nhiều hơn chính là thân tình . dường như hai cái/người cuộc sống sống ở cùng nhau lâu , đã thói quen liễu đối phương đích tồn tại , nhưng là cũng cùng thì hội coi thường rơi một ít đông tây . cho nên đến bây giờ giá một bước , dường như thuyết thập ? cũng là không có ý nghĩa đích . nhưng là hắn thật không muốn mất đi lâm dĩ , nguyên nhân cũng là bởi vì ? hắn đã thói quen có lâm dĩ đích tồn tại . mặc dù thuyết kể từ từ chức hậu hắn phát hiện liễu cuộc sống còn có khác một chủng hoạt pháp , nhưng là nữa sao ? hoa thiên tửu địa , hắn cũng hiểu chích có một người hội ở đó nhi chờ hắn về nhà , bất kể đến thập ? thì hậu . hai lai kia , công ty ủy phái hắn đi Thượng Hải tiến hành một hạng nghiệp vụ , rất trọng yếu , quan hệ đến hắn giá cá chủ yếu sinh ? phân xưởng có được hay không thăng cấp hoán thay mặt . đổng sự trường cũng có ám hiệu , bao gồm một mực không quá đối kính đích tổng kinh lý cũng rất quan thiết lần này có thể thành công hay không . cùng thì hắn kia xây nghị cũng là nữa nghị . nhưng là nếu như lần này thành công kia đại thế lại không thể đương , hắn cũng không hội nữa là cá đi làm đích liễu . cũng hội thành ? trọng yếu quyết sách người một trong . ba cá tuần lễ , thời gian không ngắn , cùng thì cũng rất khẩn trương . tìm lâm dĩ đích điện thoại lại không thông , trong nhà cũng không có người nhận . cho nên hắn liền đi tìm lâm dĩ đích đan vị .

   lên tới ba lâu . tĩnh lặng lẽ , vẫn cùng hắn rời khỏi thì một dạng , không khẩn không chậm , dường như vĩnh viễn cũng không hội có thập ? đông tây có thể xúc động giá cá bàng nhiên đại vật giống nhau đích công ty . không ai ? nhìn đóng chặt trứ đích phòng làm việc môn . kia lâm dĩ kia trong đi ? cương muốn rời khỏi , nhưng là trong mặt truyền tới một tiếng dường như kinh gọi thanh âm hấp dẫn ở hắn . rất giống là lâm dĩ đích thanh âm a , nhưng là cửa sổ hộ thượng kia mài sa đích thủy tinh cự tuyệt hắn dò thị . không có biện pháp thấy a , không khỏi có chút trứ cấp . nhưng chỉ là không muốn đi gõ môn , cũng tốt giống có chút cảm giác . có chút không tin , nhưng là trong lòng đích thanh âm minh xác đích cho biết hắn , đó chính là lâm dĩ đích thanh âm , hơn nữa thanh âm tuyệt đối hết sức kỳ quái cũng hết sức quen thuộc . bởi vì ? hắn thính liễu nhiều năm . lý minh ? mắt thấy đến phòng làm việc môn thượng biên còn có cá thấu khí dùng cửa sổ nhỏ hộ . bắt được , hoàn hảo còn có thể đem mình dẫn đi lên , mặc dù chi xanh không được bao lâu , nhưng là lý minh thấy kia một điểm họa mặt cũng đủ để để cho hắn trợn mắt hốc mồm . một điểm lực khí cũng không có , lý minh muốn ngồi tới đất thượng . lửa giận trung thiêu , muốn đá khai môn trùng tiến đi , huấn xích kia đối cẩu nam nữ , nhưng là động tác khước ở một thoáng thì dừng lại . không muốn mất đi nàng a , bây giờ cánh đến giá một bước mạ ? não tử loạn cực liễu , lý trí cho biết hắn , bây giờ tốt nhất lập tức rời khỏi .

   bước chân có chút lương ? đích xuống lâu , trứ trứ lửa khai ra khỏi công ty dừng đến đường biên điểm thượng cây yên , giá hết thảy đều ở vô tình thức trung hoàn thành . lý minh không nghĩ ra là sao ? liễu , dường như là mình ở vụng trộm giống nhau , nhưng mình nên là lý trực khí tráng đích nhất phương đi , ? thập ? muốn lang bái mà chạy ? ai , có chút đông tây không nghĩ ra a , không có nghĩ đến lâm dĩ hội kia ? đích có mị lực a , kia song bạch bạch đích đùi đẹp thật to đích phân khai , nho nhỏ cước nha khẩn banh , có thể nhìn ra được lai là chịu đựng trứ nhiều ? lớn lực lượng , trung gian đích kia cá người nhìn lại là kia ? đích có lực lượng , không có nghĩ đến a , lâm dĩ còn có như thế dâm đãng đích một mặt , lại còn có thể có thể thượng đĩnh trứ nghênh đón , không nghĩ đến a . thuyết trở nên kia cá vương thông hoàn thật là cùng mình có vừa so sánh với a , cũng vui vẻ/thích người thê . lý minh đích tư tình chi loạn tuyệt đối cực kỳ quá lâm dĩ đích tưởng tượng , thật giống như ngư quy biển rộng , long du ở trên trời , lý minh cố gắng phát huy trứ mình trung niên nhân đích lực hút . chẳng những là chưa lập gia đình đích tiểu nữ sinh câu đáp liễu hảo ki cá , có tiền a , hơn nữa phân xưởng trong người của thê thập ? đích để cho hắn nửa nhuyễn nửa cứng rắn lên không ít , lại càng không coi là bình thì ứng thù thì những thứ kia hoa hoa chuyện nhi liễu , dù sao hắn cũng tốt kia một hớp .

   tùy trứ năm linh đích tăng trường , lý minh dường như có một chủng nguy ki cảm , liền giống mình năm hoa đã qua , tổng là muốn trứ có thể kéo đến điểm biên . cho nên đối với trẻ tuổi đích thịt thể là đặc biệt đích mê luyến , dường như ở đó phía trên có thể tìm về mình đã tiệm viễn đích thanh xuân . cũng là kỳ quái , càng giá dáng vẻ càng có mị lực đích cảm giác , nhiều kim hơn nữa còn có thành thục nam nhân kia chủng đặc thù cảm giác , lý minh đích liệp diễm kinh lịch có thể thuyết là một phàm phong thuận , không nghĩ đến a , mình ở bên ngoài uy phong tám mặt đích đến nơi nào đó ra kích , nhưng là trong nhà khước bị người sao liễu hậu đường a . chích là có thể sao ? dạng kia ? ly cưới ? lý minh tòng một muốn quá , cũng không hội muốn . tất không ngờ kinh thành ? liễu người nhà đích chỗ nào cảm giác phải không hội muốn mất đi đích . ai , tính / chọn đi , chờ trở về nữa xử lý giá chuyện nhi , kỳ thật cũng là bởi vì ? mình quá quá với mê luyến những thứ kia trẻ tuổi đích thịt thể mà hồ hơi lâm dĩ a .

   giá cá thì hậu , phòng làm việc trong cũng đã đến đuôi thanh , đương nhiên bọn họ hai người phải không hội biết vừa mới tị quá liễu một tràng nguy hiểm , hoàn trầm ngâm ở lửa dục đích tuyển tiết trung . vương thông lần nữa đích tăng nhanh trứ tốc độ , cho đến cực hạn , lâm dĩ vừa mới hoàn có thể không thì đích trở về kích một cái , nhưng là bây giờ khước là giống cực liễu một than lạn nê dạng nằm ở sa phát thượng . đúng vậy , vương thông hoan hỷ nhất hoan đích tư thế vẫn ở phía sau lai . tay khẩn bưng bít trứ chủy không dám phát ra kia không nhịn được đích gào thét , cao triều tiệm tới liễu , cảm giác đến thể bên trong kia đông tây càng tới càng cứng rắn , mỗi lần cũng càng thêm đích xâm nhập , biết thì hậu nhanh đến liễu . lâm dĩ dùng tận cuối cùng đích lực khí đính thượng cái mông đi nghênh đón kia cuối cùng đích tắm lễ . hai người là kia ? khế hợp , kết hợp đích bộ vị dường như cũng sinh trường đến cùng nhau , cũng nữa không muốn phân khai . cảm thụ trứ thể bên trong kia trận trận nhiệt lưu đích trùng kích , lâm dĩ biết mình không cách nào trốn ly liễu . 














dâm thê lục thứ hai quý

dâm thê lục thứ hai quý


   rượu chân phạn bão sau khi , đại đầu hết sức 「 chuyên cần lao 」 đích cùng trứ phương linh cùng nhau đến trù phòng rửa chén , một tiến đến trù phòng ,

đại đầu thuận tay liền đem trù phòng môn đái lên .

  「 tao hóa , nhà ngươi quy công uống không ít , một hội chính ngươi nữa cấp hắn rót điểm , liền phương tiện ra liễu . 」

  「 lão Thất có thể uống trứ đây ! đem hắn rót cũng ta cũng liền uống không sai biệt lắm ! 」

  「 ngươi uống nhiều có gì quan hệ , dù sao là ai 肏 ! 」

  「 lạc lạc , ngươi cá chết đại đầu hoại đại đầu ! 」

  「 được rồi . trước rửa chén đi , ta rút lui trước liễu , một hội sớm điểm quá lai , hôm nay nhiều người , suy nghĩ một chút ngươi giá tao đề tử

bị một đám bên ngoài quốc người luân đến bạo liền kích thích ! 」......

  「 đã chín điểm liễu , chúng ta sẽ không bị để cáp tử liễu đi ! 」

  「 yên tâm , sẽ không , ta cương cấp tao hóa đích hoàng dưa trong hạ dược liễu , giá tao bi trước dùng hoàng dưa cắm huyệt , lại sáp

liễu chủy , hấp thu đích kia ma hảo , giá hội nhất định là phát lãng liễu ! 」

   đại đầu sở vị đích chỗ cũ là một nhà tình thú lữ quán đích cao cấp phòng , giá trong trừ một loại tình thú lữ quán đích thường

quy thiết thi bên ngoài , hoàn xứng bị liễu hứa đa tình thú món đồ chơi , các loại thước tấc đích gậy đấm bóp , nhảy đản một ứng câu toàn . phương linh thường

thường ở giá trong cùng đại đầu đái lai đích hình hình sắc sắc người của thông gian , lấy phương linh cao triều thì kia cao phân bối đích tuyệt gọi , hoàn hảo

giá trong đích cách âm hiệu quả nhất lưu , nếu không chắc chắn sẽ bị cảnh sát tìm tới môn .

  「 đinh đông . 」 môn linh hưởng liễu , phương linh xuyên trứ một thân tình thú nữ cảnh sát chế phục liền đại diêu đại bãi đích lai đến giá trong ,

trên người đích màu trắng sấn y hiển nhiên nhỏ một hào , bộ ngực nút áo căn bản trừ không được , liền kia dạng sưởng trứ , một đối hồn viên

đích nhũ cầu cơ hồ muốn đem sấn y xanh bạo , hạ thân màu đen túi đồn quần cụt cận cận hộ ở đồn bãi , đem nàng xuyên trứ võng miệt

đích sửa trường hai đùi hoàn toàn bại lộ ra .

  「 mỹ nữ , ngươi nhưng coi là lai liễu ! 」 mã khắc bởi vì cùng phương linh không phải là kia ma thục , nói chuyện đích thì hậu hoàn coi là so giác

lễ phép .

  「 tao hóa ! sao ma giá ma lâu , ca ki cá cũng chờ đích không kiên nhẫn phiền liễu ! 」 đại đầu liền không có mã khắc kia ma khách khí

liễu .

  「 tử quỷ đại đầu ! hoàn không phải là trách ngươi , để cho người ta xuyên đích giá ma hấp dẫn (sexy) ! bị các loại tao nhiễu liễu một đường , hoàn hảo

chúng ta giá trị an hảo , nếu không khẳng định bị cường gian ! 」

  「 a phi ! liền ngươi giá tao đích rơi mảnh vụn đích dáng vẻ ! thật cán trở nên hoàn không biết là thùy gian thùy đây ! lai , để cho ta

xem một chút có nhiều hấp dẫn (sexy) ! 」 đại đầu đang nói đi tới phương linh đích trước người , kia nửa thấu bạch sấn y căn bản cái không được phương linh ngực

trước đích đột điểm , cương nhũ đầu giống như tử bồ đào giống nhau nếu ẩn nếu hiện , 「 u ! một đái nãi cái lồng ! cũng quá tiện liễu , là

không phải là trên đường bị kia cá tên côn đồ cắc ké lột ! xem ngươi giá đại hắc nãi đầu cũng cứng rắn thành gì , không kịp đợi ai 肏 liễu đi ! nhìn

nhìn , còn có giá phía dưới ! bên trong khố cũng không có ! dâm nước cũng chảy ra lai liễu ! giá bọt mép là tinh dịch đi , nhất định là trên đường

liền bị dã hán tử 肏 liễu , nếu không sao ma giá ma chậm ! nhìn ta sao ma sửa trị ngươi cá lạn hóa ! 」 vừa thuyết , đại đầu một

biên đem phương linh kia ngắn đến không thể ngắn nữa đích quần lật tới liễu ngang hông , lộ ra nàng thần bí tam giác địa đái , đại đầu trước tiên ở

nàng dâm nước hiện lên lạm đích âm hộ phụ cận phủ sờ một hội , để cho phương linh đích thịt huyệt phân bí ra càng nhiều hơn trấp nước , sau đó đưa ra

ba ngón tay thô bạo sáp tiến phương linh đích thịt huyệt chính là một trận cuồng trừ !

  「 ác ác ác ! 」 bị xuống dược đích phương linh lập tức bị đại đầu không ngừng ma sát đến G điểm ngón tay của sáp đến cao triều ,

không cố liêm sỉ đích kêu trở nên , không đồng nhất hội , tùy trứ phương linh bắp đùi run rẩy , cao triều đích âm đạo trong một cổ đạm màu trắng

đích âm tinh phún mỏng ra , đại đầu rút tay ra chỉ , huyền diệu tựa như hoảng ở than nhuyễn trên đất đích phương linh đích trước mắt .

  「 thật không muốn kiểm ! giá ma mau liền cao triều liễu ! xem một chút ngươi giá dâm nước ! trù đích cũng mau cùng tinh dịch giống nhau liễu , mới

mấy ngày một bị 肏 , liền tao thành giá dạng liễu ! hoàn không thích cấp lão tử liếm cán tịnh ! 」

   đối mặt với ki cá nam nhân , phương linh chút nào vô cố kỵ đích liếm khởi đại đầu ngón tay của lai , một hội toa tiến cái miệng nhỏ nhắn trong , một hội

khạc ra lai dùng đầu lưỡi liếm lấy , tựa như cấp nam nhân miệng đóng giống nhau .

  「 lại tao lại tiện ! liếm mình dâm nước cũng giá ma cao hứng ! 」 đại đầu tiếp theo vũ nhục trứ phương linh .

  「 lạc lạc ! các ngươi không phải vui vẻ/thích ta giá dạng đích tao hóa sao ! 」

  「 đúng vậy ! chúng ta liền vui vẻ/thích ngươi giá dạng bạch 肏 đích tao hóa ! nhà mình trong có lão công hoàn ra ai 肏 ! thùy cưới

liễu ngươi thật là ngã tám bối tử mi liễu ! ha ha ! tối nay chúng ta đều không đái bộ/vỏ , trực tiếp đem tinh dịch rót ngươi tử cung trong !

bảo đảm ngươi hoài dựng ! 」

   hoãn liễu miệng khí đích phương linh đứng trở nên , từ từ đi tới nam nhân trung gian , hoàn đem mình đích một đối cự nhũ tòng

y phục trong mặt móc ra , phưởng chuy hình đích mộc dưa nãi bởi vì vi quá lớn vốn hơi có hạ thùy , nhưng là tạp nữa trên y phục

khước là lộ ra kiên đĩnh , cương nhũ đầu khát vọng trứ nam nhân giày xéo .

  「 không đái bộ/vỏ cũng không đái bộ/vỏ ! thùy sợ thùy a ! hoài dựng liền hoài dựng ! còn có thể trướng tráo bôi , nói lại liễu ta chính là thiếu

肏 a ! phạm pháp mạ ! hơn nữa giá đối đại cái vú , không phải là bởi vì vi ai 肏 nhiều , có thể giá ma đại sao ! 」 phương linh vừa thuyết ,

vừa huyền diệu trứ bãi động trứ trước ngực , một đối cự nhũ đong đưa người phát vựng , nhìn ki cá bên ngoài quốc nam nhân cũng ngây người . 「 lại

không phải là lần đầu tiên kiến , sao ma hoàn cũng giá ma xấu hổ a ! 」 vừa nói , phương linh vừa cúi người đi , đối trứ ki

cá bên ngoài quốc nam nhân lộ ra mình cổ câu —— tu bổ cả tề đích sỉ mao phía dưới , sâu hạt sắc đích đại âm môi hoàn toàn phân khai ,

bị đại đầu trừ đến cao triều đích âm đạo miệng hoàn ở duỗi một cái một súc trứ , không có lau cán tịnh đích bạch tương dính vào cổ câu bốn phía , giang

môn trong mặt lại còn có một cây phấn hồng sắc đích điện tuyến liên ở quần đích phía trên , trong mặt đích nhảy đản đang ông ông làm hưởng .

  「 thùy cũng với ngươi giống nhau giá ma xú không muốn kiểm đích ! 」 đại đầu nhìn nam nhân khác để không khai , lấy ra lai một đại

một tiểu lượng : hai cây nanh sói chấn động ca tụng ném ở phương linh trước mặt . 「 trước mình cấp chúng ta biểu diễn triều phún , xong rồi xem ngươi biểu hiện nữa

quyết định 肏 không 肏 ngươi ! 」

  「 đại đầu ! ngươi quá làm hỏng ! 」 để cho phương linh đương trứ giá ma nhiều người đích mặt tự úy đến triều phún , nàng hoàn thật là có chút

ngượng ngùng , nhưng nhìn đến mã khắc ki người khố tử trước mặt chi khởi đích trướng bồng , nhất là người da đen trợ thủ đích kia thoại , kia

thước tấc không khỏi để cho phương linh nuốt nước miếng một cái , tâm viên ý mã đích lấy trước khởi kia cây nhỏ / tiểu nhân chấn động ca tụng sáp tiến vào mình

thịt hồ trong , sau đó cầm lên kia cây đại hào đích nanh sói chấn động ca tụng , đối trứ mình miệng huyệt từ từ ma sát trứ , cùng thì khác

bên ngoài một chích tay đặt tại liễu miệng huyệt trước kia khỏa đã cương nộn đậu thượng .

  「 thao ta ! dùng sức thao ta ! 」 phương linh vừa cầm trứ đại hào nanh sói chấn động ca tụng ở mình miệng huyệt ma sát , một

biên miệng phun ô nói , phảng phất giá dạng hội tứ cấp nàng lực lượng một loại . 「 thao ta ! dùng đại kê ba thao ta ! 」 kia cây đại hào

nanh sói chấn động ca tụng đích tiêm đoan một điểm điểm thuận trứ miệng huyệt đính liễu tiến đi ! 「 đại kê ba thao ta ! ta lớn hơn kê ba ! a a

a ! 」 lang nha bổng đích trước bưng rốt cuộc toàn bộ một tiến vào phương linh đích dâm huyệt trong . 「 ta lớn hơn kê ba ! đại kê ba thao ta !

muốn bầy P ! đại kê ba sáp ta ! ác ác ác ! sáp chết ta ! 」 tùy trứ phương linh một điểm điểm đích đem cả cây đại hào nanh sói

chấn động ca tụng sáp tiến vào nàng âm đạo , cả miệng huyệt bị xanh đến cực hạn , phương linh giờ phút này kiểm giáp hồng đích có thể tích xuất máu

lai , một chích tay phong cuồng ma sát trứ mình âm đế , một chích tay cầm trứ lang nha bổng dùng sức rút ra sáp , giờ phút này nàng đã

hoàn toàn cố không hơn nói chuyện liễu , chích có thể phát ra 「 ô ô ô ! ác ác ác ! 」 đích rên rỉ . cận cận ba bốn phân chung chừng ,

nàng một đối đùi đẹp chợt banh trực run rẩy liễu trở nên , bạn tùy trứ nàng 「 ngao ngao ngao ! 」 đích dâm gọi , bị mình sáp đến

cao triều đích phương linh ở nam nhân trước mặt 顔 mặt tận thất , mỗi lần chấn động ca tụng rút ra lai đích thì hậu , nàng thịt hồ cũng hội phún

ra một đại cổ âm tinh , giá cao triều ước chừng cầm tục liễu lượng : hai phân chung , phún ra khỏi tương gần một chén nhỏ âm tinh mới dừng lại lai . đối

với lão độc thân hắc đức đích ngoạn pháp , mã khắc cùng người da đen trợ thủ ước hàn cũng không có thấy qua , cho nên giờ phút này thấy giá chích có A

V trong mới hội xuất hiện đích tràng cảnh đốn thì kinh phải trợn mắt hốc mồm .

  「 mỹ nữ , ngươi quá lợi hại liễu ! 」 mã khắc thấy phương linh đích tao lãng , từ trung đích tán thán .

  「 ta liền thuyết nàng cai cùng ta trở về Mỹ quốc , phách ki bộ điện ảnh , nhất định có thể lửa ! á châu nữ cùng người da đen bây giờ đang lưu

được , nàng trường tương vóc người đều là nhất lưu , cốt tử trong hoàn giá ma tao lãng ! không phách điện ảnh thật là đáng tiếc ! 」 hắc đức

một quyển đang kinh đích đang nói , phảng phất phách nhiếp thành người điện ảnh là thập ma quang vinh chuyện của . ba cá bên ngoài quốc người trong mặt , chích có hắc

người ước hàn một nói chuyện liễu , hắn căn bản sẽ không hán ngữ , nhưng tòng hắn khố quản trong khua lên liễu tương gần ba mươi centi mét đích thước tấc lai

nhìn , tối nay phương linh khi hắn tay của trong nhất định phải ăn đại khuy .

  「 tốt lắm , huynh đệ môn , khai dạ dày món ăn đã xong rồi , cai bắt đầu đang bữa ăn . 」 đại đầu nhìn phương linh đích tự úy

biểu diễn , phía dưới cũng đã cứng rắn phát đau , hắn không kịp chờ đợi thoát hạ khố tử , giải phóng phía dưới của mình đích 「 đại

đầu 」 .

   mã khắc , ước hàn cùng hắc đức cũng phân phân vào vị trí , thước tấc không đồng nhất đích bốn cây thịt ca tụng khoảnh khắc gian liền đem phương linh vi ở

trung gian , đối trứ nàng cử thương trí kính , giá trong mặt nhỏ nhất đại đầu cũng là ở á châu người trong chúc vu cự cây đích mười lăm centi mét

chừng , mã khắc đại khái hai mươi centi mét , tuyệt đối là đại điểu liễu , nhưng là lão hắc đức đích thước tấc lại so mã khắc đích hoàn đại

liễu một ít , có thể thấy hắn trẻ tuổi đích thì hậu khẳng định cũng là một thất chủng mã , lớn nhất ước hàn hoàn toàn bột khởi hậu lại cực kỳ quá

liễu ba mươi centi mét , con mắt trắc có ít nhất ba mươi lăm centi mét chừng , đặt ở phương linh trước mặt của , trường độ cơ hồ có nàng tiếu kiểm

đích lượng : hai lần , cực kỳ quá ba ngón đích trực kính , để cho nó nhìn lại giống như là một cây tiểu cầu bổng , vậy mà kinh khủng nhất là , ước hàn

đích thịt ca tụng thượng gân xanh nổi lên , tựa như lang nha bổng giống nhau dễ dàng nhất xé mài nữ nhân G điểm , lần trước thốt không kịp đề phòng đích phương

linh xác thực bị giá kinh khủng thiết côn 肏 bạo , tòng lai không biết mãn chân đích nàng lần đầu tiên cầu xin tha thứ , sau đó lại đang liên

tục không ngừng đích cao triều trung thoải mái bất tỉnh quá đi , để cho nàng đánh tòng đáy lòng vừa sợ lại khát vọng trứ .

  「 tao hóa , kiểm đài trở nên ! 」 đại đầu chỉ cao khí ngang đích ra lệnh trứ , mà phương linh cũng không có kháng cự đích ý tứ ,

như vậy mặc cho đại đầu bãi bố , hưởng thụ trứ thẹn thùng sỉ đích khoái cảm .

  「 ba ba ba ba . 」 bốn cá nam nhân dùng cương roi một loại thịt ca tụng vỗ vào giá phương linh kiều mị đích tiểu kiểm , bốn điều đại

cây hạ , nữ nhân bế trứ hai mắt , một bộ hưởng thụ dáng vẻ , hoàn đưa ra đầu lưỡi trêu đùa trứ trước mắt bất đồng chủng tộc đích bốn cá

nam nhân .

  「 thật hắn mụ dâm đãng ! 」 đại đầu thứ nhất cá không nhịn được , chợt ôm lấy phương linh đích hai má , đem mình đích thịt

ca tụng sáp tiến vào nàng anh môi .

  「 ngô ! 」 phương linh bị đại đầu đột nhiên cắm vào kích thích rên rỉ một tiếng . cùng thì quỳ gối liễu trên đất , vũ động

hai bàn tay phục vụ khởi những khác ki cá nam nhân lai . chích kiến nàng lượng : hai chích tiêm tiêm ngọc thủ không ngừng ái phủ tha động trứ bất đồng nam nhân thịt

ca tụng , miệng của nàng trong thậm chí một lần ăn lượng : hai điều cự cây , sáp đích nàng tai bang cổ cổ nang nang đích .

   năm sáu phân chung đích trước hí rất nhanh liền kết thắt , bị nam nhân sáp bạo đích miệng chảy xuống đại lượng nước miếng , để cho nàng

bộ ngực một đối hoạt bảo thấp đát đát đích hiện lên trứ du quang , lộ ra càng thêm dâm đãng trở nên . phương linh thức thú đích chó bò tới trên đất ,

mân mê mập đồn không ngừng diêu bãi trứ .

  「 mã khắc tiểu ca trước lai đi , hắc ca ước hàn quá lợi hại liễu , để cho ta trước thích ứng một cái ! 」

  「 mụ ép tao hóa ! nhìn kiến đại kê ba liền đi không nhúc nhích đường đúng không , người không để cho ta trước lai ! 」 nghe phương linh

thứ nhất cá để cho mã khắc 肏 bi , đại đầu hết sức không cam lòng , mạ mạ liệt liệt đích thuyết .

  「 người ta đích chủy không phải là cấp ngươi lưu trứ đây sao ! chết đại đầu ! ngươi không phải là hoan hỷ nhất hoan người ta đích chủy liễu ma ! hoàn khoa

ta chủy lại thấp lại nhiệt , chủy thích hợp miệng bạo ! lạc lạc ! 」

  「 lão tử hôm nay mới không miệng bạo ! lão tử muốn bên trong bắn ! để cho ngươi cá tao hóa hoài ta đại đầu đích chủng ! để cho nhà ngươi kia cá

khốn kiếp quy công đương tiện nghi cha ! 」

  「 chỉ sợ ngươi tinh tử so bất quá người ta đích , lạc lạc lạc ! 」 phương linh kiều cười thuyết . 「 ngô ! mã khắc ca hảo

lợi hại ! cắm xuống rốt cuộc ! 」

  「 mỹ nữ khoa tưởng liễu , ta bất quá là của ngươi khai dạ dày món ăn , đang bữa ăn là ước hàn , ta bất quá là tiên giúp ngươi thích ứng thích

ứng ! 」 mã khắc vừa thuyết vừa không chút nào giảng cầu kỷ xảo đích 肏 khởi phương linh lai , mỗi lần cũng dùng sức sáp rốt cuộc , 肏 đích phương

linh kiều gọi liên liên .

  「 mã khắc ca hảo lợi hại ! 肏 bạo ! ô ô ......」 phương linh cương kêu lượng : hai thanh , liền bị đại đầu dùng kê ba chận

ngừng miệng , tựa hồ là phương linh vừa mới đích thoại để cho hắn có chút sinh khí , cho nên hắn cũng cắm xuống rốt cuộc , cũng thả không có rút ra

lai đích ý tứ , biệt đích phương linh kiểm giáp thông hồng , mắt lệ đi tháp đi tháp đích rớt hạ lai . 「 ô ẩu ......」 phương linh dùng

tận toàn lực đẩy khai liễu đại đầu , sau đó cán ẩu liễu trở nên , 「 đại đầu ngươi cá tử quỷ , muốn biệt tử ...... ô ô 」 hoàn

một chờ phương linh nói xong , đại đầu liền lần nữa ôm lấy phương linh đích hai má rút ra sáp trở nên , chích là lần này không có một mực đính ở phương

linh đích hầu đầu , để cho nàng có thở dốc cơ hội . 「 cô lỗ cô lỗ cô lỗ ...... cô lỗ cô lỗ cô lỗ ......」 phương linh bị

đại đầu 肏 phải không ngừng phát ra sâu hầu đích thanh âm , mắt lệ như cũ họa tốn nàng nùng trang , hầu dịch cũng không đoạn bị đại đầu đích

thịt ca tụng đái ra , tích tích đáp đáp màu trắng sềnh sệch trấp nước treo ở phương linh đích càm nhọn , không thì rơi vào trước ngực nàng đích thịt

cầu thượng , để cho người của nàng thể lộ ra càng thêm bừa bãi .

   phương linh đích hạ thân giờ phút này càng thêm thê thảm , mã khắc vừa phấn lực bạo 肏 thịt hồ , vừa hoàn đem giang môn trong đích nhảy

đản điều đến 「 phong cuồng 」 đương . chích kiến nam kia cây cùng nữ bi giao hợp đích bộ vị tựa như bị sáp bạo đích gia tử giống nhau , không ngừng

tuôn ra bạch tương , để cho phương linh đích âm hộ dính bạch một mảnh , hết sức dâm đãng hạ tiện , cùng thì kia 「 phong cuồng 」 mô thức đích nhảy đản

lấy cực kỳ cao tần tỷ số chấn đích phương linh đích trực tràng cũng vong tình đích phân bí trứ tràng dịch , mã khắc mỗi một lần rút ra sáp cũng có thể kích thích đến

phương linh đích giang môn một trương hợp lại , mà kia tràng dịch một cách tự nhiên cũng liền chảy tới liễu hội âm xử , để cho phương linh đích cả cổ câu

tựa như thu tập dâm nước đích liền trì một loại , lăng loạn khảng tảng đích tán phát trứ dâm mỹ đích khí vị . mã khắc đại ước bạo cắm hết sức

chung chừng , liền đem phương linh đưa lên liễu cao triều , nàng toàn thân kịch liệt đích kinh luyên trứ , âm đạo súc khẩn , giống như là hút ở mã

khắc đích kê ba thượng , tử cung trong phún ra đích âm tinh không ngừng đánh vào mã khắc đích quy trên đầu , đi tiểu mắt cũng thất cấm đích tùy trứ mã khắc

đích tiết tấu một cái một cái phún ra nước tiểu .

   mã khắc tự nhiên cũng là đùa bỡn nữ nhân lão thủ , đương tức liền ngưng rút ra sáp , đổi vi một chích tay ma sát phương linh đích

âm đế , một chích tay trừ lấy phương linh đích G điểm , 「 ngao ngao ngao ! 」 bên trong bên ngoài âm cùng thì cao triều để cho phương linh phương tấc đại loạn ,

lần nữa tuyệt kêu trở nên , dâm nước hiện lên lạm đích âm hộ vừa hướng hậu phún trứ âm tinh , vừa xuống phía dưới bắn trứ đi tiểu tuyến , mã khắc

tay của pháp so với đại đầu ti không chút nào kém , ước chừng để cho phương linh tuyệt đỉnh dâm loạn đích biểu hiện cầm tục liễu lượng : hai phân chung , sau đó ti chút nào

không cấp đại lượng phún bắn quá hậu đích phương linh thở dốc thời gian , liền lần nữa bạo 肏 liễu trở nên .

  「 tao hóa ! tối nay không phải là chơi tàn liễu ngươi ! để cho nhà ngươi quy công kia ma hiêu trương ! 」 đại đầu vừa tiếp theo miệng đóng , một

biên ác hung hăng thuyết .

  「 ô ô ô ! ô ô ô ! 」 phương linh không biết đối đại đầu đích kháng nghị vẫn bị mã khắc 肏 đích dâm gọi , chủy trong không

đoạn ngậm lẫn vào không rõ đích ô yết trứ . mã khắc đích chiến đấu lực hết sức kéo dài , ước chừng 肏 liễu phương linh nửa cá tiểu thì , mới nhẫn nại

không được bắn ra tinh dịch , triều phún ba lần phương linh cuối cùng đích cao triều liên cổ họng cũng bắt đầu liễu kinh luyên , cứng rắn là đem đại đầu

khống chế tiết tấu đích kế 劃 đánh loạn , một cái một cái tễ ra khỏi hắn tinh dịch , vậy mà phương linh đích tiêu hao cũng hết sức cực lớn ,

đã xanh không được nằm trên đất , trên dưới lượng : hai trương chủy đều không đoạn dũng ra sềnh sệch đích tinh dịch , cái mông theo cựu thật cao đích quyệt

khởi , chuẩn bị nghênh đón hắc đức đích tiến công , vậy mà hắc đức tất cánh lên tuổi , không bằng mã khắc đích lực lượng cùng độ cứng , mười

phân chung đích thời gian , thậm chí một đem phương linh 肏 đến một lần triều phún liền chước thương liễu , 肏 bi bây giờ đã không phải là hắc đức đích cường

hạng , hắn lợi hại đích địa phương là ngoạn pháp chúng nhiều , ki cá người cũng 肏 mệt mỏi đích hậu nửa đêm , hắn có thể dùng các loại thủ đoạn để cho phương

linh dục tiên dục tử suốt đêm . hàng năm tòng được chuyện người điện ảnh phách nhiếp đích hắn đối với như thế nào giày xéo nữ nhân để cho nàng môn khuất phục có

trứ vô cùng luân so đích kinh nghiệm , giá là tốt rồi so lam cầu lão tương mặc dù không cụ bị trẻ tuổi người phải phân năng lực , nhưng khước càng biết

đạo sao ma doanh cầu là một đạo lý .

   rốt cuộc luân đến ước hàn thượng tràng , thấy kia to lớn đích thịt ca tụng , phương linh không tự giác đích mặt hồng nhĩ xích , hạ thân vốn

có thể đích phân bí liễu đại lượng dâm nước , ước hàn đích bàn tay ở phương linh cổ câu phía dưới địa bản thượng nắm lên một thanh tinh dịch âm tinh

cùng dâm nước nước tiểu tổ thành dịch thể , xóa sạch ở mình hung khí thượng làm vi nhuận trợt . ba ngón thô trực kính đích kê ba ở phương

linh đích chịu đựng phạm vi chi bên trong , nhưng ước chừng so mã khắc trường ra tương gần gấp đôi đích trường độ xác thực để cho phương linh không chịu nổi địa phương ,

mỗi lần rút ra sáp nối thẳng hoa tâm , phối hợp bạo đột đích gân xanh ma sát nàng G điểm , phương linh mặc dù biệt hồng liễu ánh mắt toàn lực để

kháng , nhưng theo cựu ở không tới lượng : hai phân chung đích thời gian trong liền bị ước hàn sát đích đâu khôi khí giáp , cầu xin tha thứ trở nên .

  「 không muốn ! ước hàn ca ! quá lợi hại liễu ! không muốn ! ước hàn ca ! muốn phi liễu ! ngao ngao ngao ngao ! 」 phương linh vô

cùng luân so đích đang nói , cận cận lượng : hai phân chung liền bị ước hàn 肏 đích triều phún liễu , đi tiểu mắt không ngừng xuống phía dưới thử ra nước tiểu , nhưng là

âm tinh khước bị ước hàn to lớn đích kê ba cản , ở lại âm đạo trong , không đồng nhất hội liền đồ mãn liễu ước hàn đích thiết côn , để cho

nó biến thành liễu nãi bạch đích 顔 sắc .

  「 ba ba ba ! 」 ước hàn vừa 肏 bi , vừa hoàn vỗ vào trứ phương linh nước mật đào tựa như kiều đồn , một hội liền đem

phương linh đích đồn biện đánh đến nơi nào đó đều là tiên hồng đích dấu tay , vậy mà giá không tới hết sức chung đích thời gian , phương linh đã đâu liễu

ba lần , kịch liệt đích cao triều để cho nàng căn bản không cảm giác được đau đớn , chích có ai 肏 đích khoái cảm . 「bitch , i

llfuckyourbrainout ! again ! yafuckingl

ittleslut ! takemybigdickwhore ! takeit

allinyourcunt ! yastupidpussy ! 」 ước hàn căn bản sẽ không

thuyết Trung văn , chích có thể phún trứ tiếng Anh đích rác rưới thoại , nhưng nhìn đến phương linh một thập ma phản ứng , hết sức bất mãn ý đích hắn 肏

đích ác hơn đích , giản trực giống như là một máy hình người mã đạt , 「 ba ba ba ba ba ba ba ! 」 ước hàn phát phong giống nhau đích cuồng 肏

khởi phương linh lai , một đối bàn tay gắt gao bắt lại phương linh tay của cổ tay , để ngừa chỉ lực lượng quá đại tương phương linh đính phi liễu đi ra ngoài .

  「 ngao ngao ngao ngao ! john...please...givemea...break...p

leaseicantcant... ngao ngao ngao ngao ! youyouresobig...s

obig...icantaffordohplease ! imcoming ! I

mcoming ! oh ! fuck ! illsquirt ! ngao ngao ngao ngao ! 」 phương linh bị

ước hàn 肏 đích dùng tiếng Anh cầu xin tha thứ trở nên , nhưng vẫn không cách nào ngăn cản lần nữa bị cán đến triều phún . ngắn ngủi mười ki phân chung , phương

linh triều phún liễu bao nhiêu lần chính nàng mình không nhớ rõ rồi chứ , bị người khác 肏 đích cảm giác nếu như giống như là ngồi quá sơn xa , một

hội lớp mười hội thấp , bị ước hàn 肏 đích cảm giác giống như là ngồi phi ki , một mực ở trên trời , cao triều đến dừng không được lai .

  「yeyoulittlefuckingwhore ! illmakey

oucomingallnightlong ! let' srock ! 」 ước hàn thuyết

trứ , lại lại tăng lên lực đạo cùng tốc độ , 肏 đích phương linh hoa chi loạn chiến .

  「 a a a a a a a ! 」 phương linh bị 肏 đích kêu to trở nên , dâm nước lại một lần nữa tuyên tiết ra , lần trước đích

ước hàn mặc dù lợi hại , nhưng cùng tối nay so sánh vẫn tốn sắc ki phân , ki cá nam nhân cũng nói trước ăn rồi vĩ ca , chuẩn bị kim

vãn đại cán một đêm . tùy trứ ước hàn đích cuồng oanh lạm nổ , kê ba đích gân xanh không ngừng ma sát G điểm , trứng đại không ngừng vỗ vào âm

đế , quy đầu hoàn trực công hoa tâm , phương linh rốt cuộc cầm cự không nổi , bị đưa lên liễu cao triều đích tuyệt đỉnh .

  「 ta thảo ngươi con mẹ nó a a a a a ! 」 ở cao triều đích tuyệt đỉnh hạ , phương linh liên thanh âm cũng biến liễu , nhọn duệ đâm

nhĩ đích thanh âm hưởng triệt cả căn phòng , đại cổ đại cổ đích âm tinh tòng kê ba cùng thịt hồ giao hợp đích phùng khích phún liễu ra , đi tiểu

mắt cũng không nữa là thử ra đi tiểu tuyến , mà là thất cấm đích một đại than nước tiểu giống như thác nước giống nhau phún dũng xuống . khuynh bồn mưa to tổng

là không thể kéo dài , bạo phát đích phương linh lần này chích phún liễu không tới nửa phần chung , sau đó đang ở không cách nào thừa nhận cao triều hạ vựng

liễu quá đi . lần trước ở ước hàn đích ma trảo hạ chết xanh liễu một tiểu thì đích phương linh , lần này liên nửa cá tiểu thì cũng một kiên cầm

đến .

   cao triều đích thất thần đại ước có ba năm phân chung đích dáng vẻ , phương linh liền tòng hôn mê đích trạng thái khôi phức liễu quá lai . 「 thân

ái đích , ngươi mạnh khỏe lợi hại , ta ái chết ngươi đại kê ba liễu ! 」 phương linh vừa nói , cũng không quản ước hàn có thể hay không thính

hiểu , liền hai bàn tay nắm lấy ước hàn cổ của , hương thầ̀n : môi đối trứ người da đen đích miệng liền thiếp liễu đi lên .

  「 a phi ! tao hóa bị cán đích phát lãng liễu ! 」 đại đầu khinh bỉ đang nói .

  「 không nhìn ra lai , mỹ nữ không riêng công phu trên giường hảo , hôn kỹ cũng là nhất lưu a ! 」 mã khắc nhìn phương linh vong tình

đích cùng ước hàn lưỡi hôn trứ , nữ nhân hương tân cùng nam nhân nước miếng hỗn hợp chung một chỗ , tùy trứ song môi đích phân khai kéo ra một

điều tinh oánh đích ti tuyến . sau đó phương linh thuận trứ ước hàn đích đôi môi một đường hôn xuống , cũng không quản người da đen đích thể xú , tòng

càm đến cổ , tòng trước ngực đến hậu bối , hoàn thì không thì đích đưa ra đầu lưỡi mút vào trứ phát ra 「 thu thu 」 đích thanh âm ,

kia tán phát trứ cường liệt mùi mồ hôi thúi đích dưới nách thậm chí thành vi liễu phương linh đích nặng điểm đối giống , phương linh dùng mình hương tân cấp kia

râm rạp tao thúi dịch mao tắm cá táo .

   vừa hôn trứ trước mắt người da đen , vừa phủ sờ trứ hắn dã thú tựa như cường tráng bắp thịt , phương linh đích hạ thân lại một lần nữa

dâm nước hiện lên lạm liễu . mà nàng một cử một động toàn bộ cũng nhìn ở kinh nghiệm phong phú đích lão độc thân hắc đức mắt trong , hắn trùng trứ mã

khắc cùng đại đầu khiến cho cá ánh mắt , ba người liền lai đến phương linh đích chu vi , mã khắc một chích tay nâng lên phương linh đích bắp đùi cây

bộ , dùng một chút lực , liền đem phương linh đích một chích đùi đẹp đài đến đầu đính , làm ra đứng thẳng một chữ mã tư thế đích phương linh giờ phút này

hạ thể hoàn toàn bại lộ ra , vốn là tu bổ cả tề đích sỉ mao trở nên nê nính không chịu nổi , sâu hạt sắc đích âm hộ thượng bừa bãi

đích hồ mãn liễu các loại thể dịch , đã biến thành liễu ban màu trắng . cửa động vi trướng , đại lượng trong suốt đích dâm nước tòng trong mặt xuất

ra , một bộ đảm nhiệm quân hái đích dáng vẻ . hắc đức đứng ở phương linh trước người , cũng không quan tâm phương linh hạ thể đích lăng loạn , chủy

môi liền đối trứ kia khỏa nộn đậu thiếp liễu đi lên , phương linh lập tức giống như bị điện kích liễu một loại , thân thể một trận run run , dâm

dưỡng khí bí đích càng nhiều . hắc đức một chích tay lãm ở phương linh eo của , khác một chích tay toản thành trùy hình , năm ngón tay

đích đầu ngón tay đồng thời thọt tiến vào phương linh đích thịt hồ .

  「 a ! 」 phương linh kiều gọi một tiếng 「 không muốn ! 」

   vậy mà nàng kháng nghị căn bản một dùng , đại lượng dâm nước cùng tàn ở lại âm đạo trong đích tinh dịch đưa đến liễu rất tốt nhuận

trợt tác dụng , hắc đức đích trùy tử tay như vậy một điểm một điểm đích đảo tiến vào mật huyệt sâu xử , cũng thả ở trong mặt biến hoán liễu tay

hình - đối phương linh thân thể cấu tạo vô cùng quen thuộc hắc đức đang dùng mình thô tháo ngón tay của nắm được liễu phương linh đích G điểm , không

đoạn đích tha liễu trở nên !

  「 a a a a a ! 」 phương linh đích hương thầ̀n : môi một cái chớp mắt gian liền thoát ly liễu ước hàn đích thân thể , không nhịn được hét to

trở nên . cùng thời gian , mã khắc tòng phía sau hoàn ôm lấy phương linh , một song bàn tay nhu lấy nổi lên phương linh đích hương dưa đại nãi ,

vốn là thủ pháp thuần chúc đích mã khắc vi liễu gia tăng đối phương linh đích kích thích trình độ hoàn cố ý đái liễu chỉ sáo , vừa hôn trứ phương linh

ngày nga bàn đích bột cảnh , vừa nắn bóp trứ trước ngực nàng đích xa đăng . thân thể toàn bộ hấp dẫn (sexy) đái cũng bị cường liệt kích thích phương

linh lật ra xem thường , thân thể vừa đánh trứ bãi tử vừa xuống phía dưới than nhuyễn , nhưng là khước bị đại đầu cùng ước hàn gắt gao cố

định ở nguyên lai liễu tư thế , lấy phương tiện hắc đức đái cấp nàng nhất cường liệt đích kích thích . cổn cổn âm tinh thuận trứ hắc đức cánh tay của

chảy xuống , thậm chí so với trước bị ước hàn 肏 đến cao triều đích thì hậu hoàn phải nhiều , ước hàn cường ở to lớn thịt ca tụng không người có thể đáng ,

nhưng là luận đùa bỡn tay của nữ nhân đoạn vẫn hắc đức kỹ cao một trù . một bên đại đầu cũng không cam tịch mịch , cầm lên một cây chấn

động ca tụng liền sáp tiến vào phương linh đích đồn mắt .

  「 a a a a ! thao chết ta đi ! 」 phương linh tiếng lớn kêu trứ , trước lượng : hai lượng : hai một tổ đích nam nhân môn bây giờ cùng nhau

vây lại phương linh , chân chính 5P đại chiến cương cương bắt đầu . cao triều thất thần đích phương linh hoàn một hoãn quá kính lai , liền bị nữa

độ cương ước hàn giống như đem đi tiểu giống nhau ôm ở liễu trước ngực , hắn cự điểu lại đối chuẩn liễu phương linh đích giang môn .

  「 thí mắt hảo mãn ! muốn bạo ! 」 thất thần đích phương linh hoàn một phản ứng quá lai liền bị ước hàn đính tiến vào trực tràng , một

chủng bị đâm xuyên đích cảm giác du nhiên nhi sanh .

  「takemybigcockbitch , illfuckyouass

holeuntilitprolapse ! 」

   mã khắc đứng ở phương linh trước người vị trí , đem mình so ước hàn hơi tốn một trù nhưng cũng kham xưng to lớn thịt ca tụng sáp

tiến vào nàng mật huyệt . 「 nghe liễu sao ! mỹ nữ , ước hàn thuyết muốn đem ngươi cán thoát giang , bất quá hắn thuyết đích không giả ! rất

nhiều nữ nhân cũng bị hắn cán thoát giang liễu , ha ha ha ! 」

   bạn tùy trứ ước hàn sinh khẩu bàn thịt roi đích một tiến vừa ra , phương linh đồn mắt phụ cận hạt sắc đích hơi thở thịt không ngừng đích một trương một

thỉ trứ , thậm chí trực tràng trong mặt nộn hồng đích điệp trứu cũng không thì bị kia cự điểu đái liễu ra . vậy mà hoàn không đợi phương linh ngó ngàng tới ,

hắc đức mới một luân đích công kích lại bắt đầu liễu , hắn những thứ kia một cây tiêm tế nhưng là sửa trường đích tượng giao ca tụng đối chuẩn phương linh đích miệng

cắm tiến đi , giá chủng tượng giao ca tụng mặc dù tế , nhưng khước dễ dàng hơn thật sáp tiến cổ họng trong mặt , lão độc thân hắc đức chuyến này

đích mục đích trừ tiết muốn , càng nhiều hơn vẫn muốn trắc thí một cái phương linh đích sức chịu đựng , hắn gần nhất chuẩn bị lấy sắc đẹp thượng

giai đích á châu nữ nhân vi nữ ưu , hy vọng mượn này một pháo mà hồng , trong đó phương linh là hắn chọn trúng đích si nữ nhân thê , khác

còn có đang tiền kỳ giai đoạn chuẩn bị bồi dưỡng thành dựng phụ nhân thê đích ngân được nữ cao quản cùng bị ngược người điên thê nữ cảnh sát chờ nhiều cá chủ

đề . một bên đại đầu cũng không nhàn trứ , hắn hết sức ác thú vị đích dùng tê dại thằng đem phương linh đích nhũ cây siết khẩn , để cho trước ngực nàng

đích một đối rơi chung đại nhũ gân xanh nổi lên , biến thành liễu màu tím đậm , sau đó đại đầu đối chuẩn kia cương nhũ đầu , dùng sức

cắn .

  「 ô oh ! ô oh ! 」 song huyệt bị đại kê ba cán lật , một đối cự nhũ bị bạo ngược , hầu đầu hoàn bị sáp tiến tượng giao

ca tụng đích phương linh không ngừng phát ra muốn ẩu ói đích thanh âm , nhưng cũng bị nàng cường nhịn được , nhưng là hắc đức khước tựa hồ là phải tấc

tiến thước một loại , lại đem kia cây tượng giao ca tụng sáp tiến vào một tiết , cũng chậm đã chậm đích đem ba mươi centi mét đích tượng giao ca tụng cơ hồ toàn

bộ cắm tiến đi . 「 ẩu ẩu ẩu ẩu ......」 rốt cuộc không cách nào thừa nhận phương linh rốt cuộc ẩu phun ra , bữa ăn tối ăn

thức ăn tàn mảnh vụn thuận trứ phương linh đích khóe miệng dũng liễu ra , điểm điểm giọt nhỏ xuống ở nàng bị tê dại thằng siết thành tử hồng sắc đích đại cái vú

thượng , nhưng là hắc đức cũng không bởi vì vi ẩu ói mà lấy ra cắm ở phương linh cổ họng trong đích cây gậy , ngược lại biến vốn thêm lệ đích gia tốc

rút ra cắm trở nên .

  「 sự nhẫn nại trung thượng đẳng , nhưng là không chịu nổi ước hàn giá chủng thước tấc đích kê ba , thước tấc không có giá ma đại không thể đái

cấp quan chúng chân cú đích trùng kích lực , cho nên hoàn phải thêm cường đoán luyện . 」 hắc đức vừa dâm ngược trứ phương linh đích cổ họng , vừa

hoàn điểm bình trứ .

   bị lượng : hai cây đại điểu giày xéo đích phương linh không đồng nhất hội liền lại bị cán đến cao triều , cuồng tả không ngừng , dâm gọi sinh này khởi

bỉ phục . đem phương linh dùng giá cá tư thế cán phi hậu , mã khắc cùng ước hàn giá đối hảo đáp đương lại hoán liễu cá tư thế , một người nằm

trên đất , để cho phương linh nằm ở trên người của hắn , một người khác cũng là kỵ ở phương linh phía sau lưng , bạo 肏 đồn mắt , thấy giá

cá tư thế , hắc đức lâm thì khởi ý , bỏ cuộc liễu phương linh đích cổ họng , chuyển mà đi tới hắn phía sau lưng , ý bảo ước hàn tồn cao

một ít , bởi vì ước hàn đích đại điểu trường đích khoa trương , cho dù là nửa tồn trứ cũng có thể đem phương linh sáp cá thông suốt , nhưng là giá dạng

một lai , phương linh thịt hồ cùng đồn mắt gian bị 肏 đích một tháp hồ đồ đích hội âm liền hoàn toàn bại lộ ra , hắc đức giờ phút này quý

ở phương linh đích cổ câu trước , dùng hắn kê ba đối chuẩn liễu hội âm xử đích phùng khích , dùng sức rách môn mà vào .

  「 a a a ! nếu bị thao bạo ! các ngươi sao ma có thể cùng nhau tiến lai ! ép muốn rách khai liễu ! a a a a ! 」

lần đầu tiên dùng hạ thể ăn ba cây kê ba , cũng thả vẫn lão bên ngoài đích hình hào , một cây so một cây thô trường , cho dù là phương

linh giá dạng dâm phụ lãng nữ cũng là có chút không chịu nổi . nhưng là nàng giọng nói vừa dứt , đại đầu liền đem mình thịt ca tụng thọt tiến vào

miệng của nàng trong . 「 tao đề tử , tối nay chính là chuyên môn sửa trị ngươi ! phía sau cũng ăn rồi ba cây liễu , trước mặt cũng không có thể

rơi xuống ! 」

  「 ô ô ô ô ......」 bị đại đầu đích thịt ca tụng chận lại chủy đích phương linh ngậm lẫn vào không rõ đích ô yết trứ , phía sau đích ba

cây cự điểu mặc dù tốc độ không thích , nhưng khước là đem phương linh đích bụng toàn bộ điền mãn , phương linh thậm chí cảm giác âm đạo cùng trực tràng

trong đích điệp trứu cũng bị kéo bình liễu , g điểm vô thì vô khắc không chịu đến kích thích , giản trực muốn để cho phương linh phát phong .

  5P đích phong cuồng bầy đóng ước chừng cầm tục liễu hai cái/người tiểu thì , phương linh không ngừng bị bốn cá nam nhân đóng hoán thể vị cuồng 肏 ,

triều phún đích lần sổ liên chính nàng cũng không nhớ rõ , cũng thả tựa như hắc đức thuyết đích giống nhau , mặc dù phương linh miệng kỹ rất tốt , nhưng

là cũng kinh không được ước hàn giá chủng dã thú thước tấc đích đột tập , 肏 phải tính khởi đích ước hàn không có nắm chặc phân tấc , ôm phương

linh đích hai má chính là một trận cuồng sáp , 35 centi mét đích thịt ca tụng sâu nhất đích thì hậu một vào hơn một nữa , một ki hạ liền để cho

phương linh phun trở nên . ki cá tiểu thì đích giày xéo để cho phương linh đích thân thể không còn hình người , giải trừ thúc phược đích đại cái vú theo cựu

là màu tím đậm , to lớn nhũ đầu bị bóp đích biến liễu tính , trên vú hoàn tàn lưu trứ ẩu ói đích uế vật cùng màu trắng tinh ban ,

trong đó một nhũ trên đầu mặt hoàn giáp trứ mộc giáp . du nị đích đại âm môi tủng kéo ở âm phụ phía dưới , không cách nào bế hợp đích bi miệng

hoàn không ngừng chảy ra tinh dịch cùng dâm nước đích hỗn hợp vật , nhất xúc con mắt kinh tâm chính là nàng hội âm phía trên , vốn là trà sắc đích cúc

hoa biến thành liễu phấn hồng đích hoa hồng , một tiểu tiết trực tràng kéo ở bên ngoài , điệp trứu đích phùng khích trong bị màu trắng chất nhầy điền mãn .

tao đích rơi mảnh vụn đích phương linh lần đầu tiên bị nam nhân chơi giá ma thảm , mệt mỏi lực tận đích nằm trên đất thở dốc trứ .

  「 đinh đinh ! đinh đinh ! 」 một luân đại chiến cương cương kết thúc , phương linh đích điện thoại thích thì đích vang lên . có khí vô

lực cầm lên điện thoại 「 uy ! lão công a ! ta ở bên ngoài đánh tê dại tương đây ! trước không với ngươi thuyết liễu a ! gì ! ngươi phải ra khỏi

kém ? đi cá đem tháng ? được rồi được rồi ! chú ý an toàn a , trước không với ngươi thuyết liễu ! 」

  「 tao hóa ! phiến người đều không đái đánh cỏ cảo đích a ! nếu không lần sau ta thật đánh đánh tê dại tương ? nhà ngươi quy công ra khỏi nhà liễu ,

chúng ta có là thời gian chơi , cho nên nhiều lắm làm điểm hoa dạng ! 」 đại đầu cười nhạo nói .

  「 sao ma ngoạn pháp ? ta nhưng một tiền a ! 」

  「 ngươi không cần thâu tiền ! bắt đầu mỗi thâu một lần thoát một bộ y phục , thoát đến một quần áo , nữa thâu mười lần liền tất tu

thính doanh phải người thoại ! để cho ngươi cán thập ma thì phải cán thập ma ! 」

  「 cùng thùy a ? 」

  「 yên tâm ! nhất định là ngươi trước kia một thấy qua , hơn nữa đều là rất hội chơi người , kiệt kiệt ! 」......

bình phân thanh danh J tệ lý do + 10 + 10 đặc sắc bên trong cho thêm phân tưởng lệ !

tổng bình phân : thanh danh + 10 J tệ + 10

Facebook ta cảm thấy tiệp khắc luận đàn ← cám ơn ngài đích khẳng định , chúng ta hội hơn cố gắng . uy nhĩ tư thân vương | 2017-3-5 07:03:23   chương thứ hai


   đang ở phương linh cùng ki cá nam nhân đại chiến ba trăm hiệp đích thì hậu , lão Thất đích trong nhà khước là lai liễu một để cho hắn ý

bên ngoài đích khách nhân .

  「 lão Tứ ! thật lâu không thấy a ! giá ma nhiều năm tiểu tử ngươi đã chạy đi đâu , cũng không biết cùng cùng ca ki cá liên hệ ! 」

lão Thất đang nói , hung hăng vỗ nam nhân trước mắt một thanh , có thể thấy hai người đích quan hệ rất thiết .

  「 ai , không đề cập nữa , lần này lai tìm ngươi có cá chuyện tốt ! 」 lão Tứ cũng không có trả lời lão Thất đích vấn đề .

  「 gì chuyện tốt ? sẽ không là tiểu tử ngươi lẫn vào tốt lắm , muốn cất nhắc cất nhắc ta đi . 」

  「 không phải là , nhưng là ngươi khẳng định hơn cảm hưng thú ! 」

  「 ai nha ! lão Tứ ngươi tòng thượng học đích thì hậu liền giá tật xấu , ái mại quan tử , ái trang ép , bất quá tiểu tử ngươi cũng

bằng giá cá rót thật là nhiều mỹ nữ , năm ấy đích ta nhưng là tiện mộ rất a ! 」

  「 a a . 」 lão Tứ nhẹ nhàng cười một cái . 「 xem trước một chút giá chút hình đi . 」 đang nói lấy ra một điệp thật dầy

đích hình , đưa cho liễu lão Thất .

  「 lão Tứ ngươi cũng thật là , giá năm đầu hoàn dùng chỉ hình , quá ......」 lão Thất hoàn một nói xong , nhìn hình đích

ánh mắt liền trực liễu 「 lão Tứ ! hình trong giá nữ nhân là thùy ! thật hắn mụ cực phẩm a ! 」

   không chịu nổi đập vào mắt hình bị lão Thất trân bảo tựa như toản nơi tay trong , hình đích nhân vật chính là một dường như bỉ phương linh hơi

lớn một chút đích thục nữ , trên bụng nếu ẩn nếu hiện đích một ít nhâm thần văn yết kỳ liễu nữ nhân thân phận , bắt đầu đích hình trong

mặt , một thoát quần áo nữ nhân rơi rơi hào phóng , hoàn toàn chính là nữ thần cấp biệt đích , nhưng là tùy trứ từng cái từng cái đích thoát rơi

y phục , nữ thần đến dâm oa họa phong đích chuyển biến lại có thể nhanh như vậy . vóc người của nàng bỉ phương linh hơi hiển viên nhuận , nhưng vô

luận là bộ ngực vẫn cái mông đều đang so đã là ma quỷ vóc người đích phương linh hoàn muốn chọc giận . một đối to lớn nhũ cầu đạt

đến H hoặc là I tráo bôi , bạch hoa hoa đích cái mông to càng không phải là một loại mập mỹ , mặc dù không bằng phương linh đích đĩnh kiều ,

nhưng thắng ở hơn viên lớn hơn , bộ ngực sâu hạt sắc nhũ vựng giống như một trương tiểu bính giống nhau thiếp ở màu trắng nhũ thịt thượng , nhũ vựng trước

đã là màu đen đại nhũ đầu minh hiển là bộ vú quá cũng thả kinh thường túng muốn quá độ đích kết quả , tòng thẩm xinh đẹp góc độ lai thuyết ,

giá cùng xinh đẹp chút nào vô quan hệ , nhưng tòng hấp dẫn (sexy) đích góc độ lai thuyết , tuy là nhân người kiến nhân , khước hoàn mỹ thuyên thích liễu hai cái/người

chữ - dâm đãng ! nhất là hình liễu đích nữ nhân bị lão Tứ cùng khác một nam nhân 肏 đến triều phún đích họa mặt , thật là nhìn

phải lão Thất huyết mạch phún trương .

  「 gần nhất mới cảo thượng đích một đàng hoàng ! sao ma dạng ? thượng học đích thì hậu cũng biết ngươi mạnh khỏe giá một hớp , cho nên thứ

trong lúc nhất thời liền lai tìm ngươi liễu . là ai ngươi liền biệt vấn liễu , thân phận không thấp , ra chơi thuần túy là vi liễu kích thích , không muốn

để cho quá nhiều người biết . 」

  「 lão Tứ , a không Tứ ca , ngươi nhưng quá cú ý tứ , không vấn cũng không vấn , ta bây giờ đi ngay ? 」

  「 nhìn đem ngươi hầu cấp đích , không có ở đây bổn địa , nhà ngươi trong mặt không cần liệu lý một cái ? ta xem lão bà ngươi cũng không phải cá

tỉnh du đích đăng , vẫn chú ý điểm . 」

  「 đa tạ Tứ ca quan tâm , lão bà ta đi ra ngoài chơi đều là ta đồng ý , ta giá liền cấp nàng đánh điện thoại , chúng ta mã

thượng ra phát ! ki phiếu ta ra ! 」 lão Thất vừa nói , vừa bát thông phương linh đích điện thoại 「 uy ! a , hoàn đang đánh

tê dại tương a , chơi thật khá không ! sách sách ! có cá chuyện với ngươi thuyết một cái , ta phải ra khỏi chuyến kém ! ừ/dạ ! mã thượng muốn đi , đánh giá

kế cá đem tháng đi , ngươi có thể thật tốt đánh tê dại tương liễu , ha ha ! ký phải trở về liễu hoàn phải đóng làm nghiệp ! 」

  「 đệ muội giá ma chậm hoàn đang đánh tê dại tương ? giống như không lớn đối đầu đi ! 」

  「 đánh cá thí tê dại tương ! đang ai 肏 đây ! 」

  「 a ! 」 lão Tứ bị lão Thất một câu nói lôi thiên hôn địa ám , hoàn toàn theo không kịp lão Thất đích tiết tấu .

  「 Tứ ca ! xem ngươi giá ma chiếu cố huynh đệ đích phân thượng ! sau này muốn 肏 nhà ta tao đề tử bảo đảm tùy gọi tùy đến !

kiệt kiệt ! chúng ta cản mau ra phát đi ! 」

  「 vân vân ! còn có một chuyện phải với ngươi nói rõ một cái , lần này ta hoàn ước liễu khác một ca môn , là đông nhiệt

đích nhiếp ảnh , chúng ta lần này muốn phách điểm đái tử , cần đái phía trên cụ , ngươi giá biên có vấn đề một . 」

  「 một chuyện , đái phía trên cụ thùy còn có thể nhận ra ta a , Tứ ca ngươi có thể a , giá ma cá đại mỹ nữ cũng để cho ngươi dụ dỗ

phải nguyện ý phách tiểu điện ảnh ! bội phục bội phục ! 」

  「 a a . 」 lão Tứ một doanh dưỡng đích cười cười , thập ma dụ dỗ phải a , chủ yếu là dựa vào hình uy hiếp đích , nếu không

kia cá thông minh đích nữ nhân sao ma có thể liền phạm .

   lão Thất cùng lão Tứ liên đêm làm phi ki đến lão Tứ chỗ ở thành phố , lão Tứ dẫn/ mang lão Thất ở XX khoái tiệp quán rượu

khai liễu căn phòng , đang ở đông nhiệt nhiếp giống như đích cách vách , quá lượng : hai ngày là chủ nhật , ước liễu kia cá mỹ diễm thục nữ buổi chiều lượng : hai điểm đến

khoái tiệp quán rượu 「 khai chiến 」 , giá lượng : hai ngày đích thời gian ki người trước dưỡng tinh súc duệ .

   lão Thất đến quán rượu sau khi , một giác liền ngủ thẳng tới giữa trưa ngày thứ hai , cảm thấy phương linh nên về nhà , liền bát

thông nàng điện thoại 「 uy ! ta thao ! hoàn đang ngủ đây a ! thập ma ! bị suốt đêm 肏 ! giá bang người có thể a !

ngày ! hoàn ở bên ngoài lưu chó ! bị tên côn đồ cắc ké gian ! đó không phải là chuyện nhỏ ma ! gì , cũng đái về đến nhà trong liễu ! tốt lắm ,

đem tay ki khai thị tần thông thoại , đặt ở ẩn tế vị trí ! 」

   ở quán rượu kêu khoái xan , lão Thất liền hưng trí bừng bừng chú ý của tay ki trong đích họa mặt , một mực đợi đến đem khoái xan ăn

hoàn , phương linh kia biên cũng không thập ma động tĩnh , cho đến đại ước một điểm chung đích thì hậu , tay ki trong mặt đột nhiên truyện ra một hiêu

trương đích thanh âm . 「 tao hóa ! ra làm phạn ! 」 giá thanh âm minh hiển là đại đầu đích , kính đầu trong đích phương linh bãi ra V đích

tay thế , mị cười một cái , chính là ra khỏi ngọa thất .

   lão Thất tay ki trong đích họa mặt , chích có thể thấy ngọa thất bên ngoài môn khuông thị dã trong đích tình huống , nhưng là thanh âm vẫn thính phải

so giác rõ ràng , nhất là đại đầu hiêu trương đích thanh âm , giản trực là đương thành nhà mình .

  「 ai u ! tao hóa hoàn cần mặc quần áo mạ ! 」

  「 đại đầu ngươi cá tử quỷ , ban ngày không mặc quần áo , không phải là bị bên ngoài cũng thấy hết sao 」

  「 ngươi cá tao hóa hoàn sợ người khác nhìn ! mau cấp ta thoát rơi , hoán thượng giá cá ! 」

  「 giá cá ! hoàn không bằng không mặc nột ! 」

  「 biệt hắn mụ BB , mau hoán thượng ! 」

  「 ta không sao ! 」

   tiếp theo lão Thất nghe 「 chi nữa/rồi 」 một tiếng , minh hiển là y phục bị xé lạn đích thanh âm , phát sinh thập ma tùy liền não

bổ liền rất rõ ràng , đại đầu để cho phương linh xuyên đích sở vị 「 y phục 」 tự nhiên cũng nhất định là không thể nữa tiết kiệm vải vóc đích kia chủng .

  「 ai nha ! ta đang rửa rau đây ! biệt sờ ta cái vú ! hưng phấn liễu sao ma bạn ! 」

  「 giá hoàn một tắm , giá ma tảng , biệt hướng người ta phía dưới tắc a ! 」

  「 ô ô ! không được ! người ta muốn đi liễu ! 」

   chích thính trứ thanh âm , lão Thất cũng biết phương linh bị chơi có thể , vừa cần nhẫn trứ nam nhân bỉ ổi , vừa

hoàn muốn tiếp theo làm phạn , cũng thật là nan vi nàng . đang ở lúc này , căn phòng đích môn linh chợt hưởng liễu . lão Thất mở môn ,

thấy được một khuôn mặt cười dâm đảng đích lão Tứ .

  「 Tứ ca , có chuyện mạ ? 」

「 một chuyện thì không thể tìm ngươi liễu a ! 」

  「 có thể ! có thể , đương nhiên có thể , căn phòng so giác loạn , để cho Tứ ca kiến cười . 」

  「 không cần thu thập , kế 劃 có biến , chồng nàng ra khỏi nhà , hôm nay liền khai chiến ! lâu hạ đã bắt đầu liễu ! 」

   ẩn ước gian , lão Thất tựa hồ là nghe liễu thì đoạn thì tục đích nữ nhân rên rỉ , lập tức liền cùng lão Tứ 「 nói thương thượng mã 」 ,

sát hướng lâu hạ . lão Thất đích căn phòng đang ở lâu thê gian đích cách vách , bởi vì giá gian khoái tiệp quán rượu chích có một bộ điện thê ,

lão Thất bọn họ ở tại hai mươi tằng , 「 chủ chiến trường 」 cùng bọn họ chỗ ở đích lâu tằng là chích cách nhau liễu bốn tằng đích mười sáu tằng ,

cho nên hai người đăng khan liễu đi lâu thê .

   càng đi xuống , nữ nhân rên rỉ thanh càng minh hiển , đến mười sáu tằng đích lâu thê gian , kia rên rỉ thanh liền giản trực như

thân lâm kỳ cảnh một loại , cũng không biết lão Tứ có phải hay không cố ý đem địa phương đặt ở liễu giá trong , hảo để cho đi lại người của cũng có thể

hưởng thụ một ít từ thiện . hoàn hảo là buổi chiều , nếu như là buổi tối , kia ma cả khoái tiệp quán rượu trong mặt chân chính dừng chân người của

khẳng định liền nan lấy ngủ liễu .

   ở thanh khiết công nhân dị dạng đích trong ánh mắt , lão Thất cùng trứ lão Tứ tiến vào căn phòng . nữ nhân trước mắt chính là hình trong

kia cá chín muồi diễm nữ , trên bụng đích nhâm thần văn một cái liền bạo lọt thân phận của nàng , màu đen nữ sĩ đang trang cùng bạch

sấn y đã ném vào giường biên đích góc , chích có thịt ti hoàn đeo vào trên đùi của nàng , tinh trí đích ngư chủy giày cao gót không biết

thập ma thì hậu bỏ rơi một chích , lộ ra sửa trường đích tiểu cước , tùy trứ không thì leo lên đích dục vọng đính điểm , cước chỉ ở khinh

mỏng đích ti miệt trung vặn vẹo tránh trát trứ .

   hai cái/người vóc người không cao đích nam nhân chừng giáp công , đang không ngừng kích thích nữ nhân bộ ngực đầu vú , màu đen nhũ đầu đã

kinh bột đưa đến liễu bồ đào lớn nhỏ , dưới người đích màu trắng giường đan đã bị dâm nước ngâm thấp , một bên nhiếp ảnh sư đang cấp kia

một trướng một súc đích tên khí phách trứ đặc tả . nhiếp ảnh ki hạ , nữ nhân tất cả tư mật bộ vị một lãm vô dư , trừ màu đen

đích ni long đầu bộ/vỏ ẩn đi thân phận của nàng , kia đầu bộ/vỏ điện ảnh trung giặc cướp đái đích có điều bất đồng , chích là tại hạ mặt khai liễu

cá miệng to , lộ ra nữ nhân hấp dẫn (sexy) đích đôi môi , kỳ dư nhất luật phong kín , liên ánh mắt địa phương cũng không ngoại lệ . giá một

phương diện rất tốt bảo hộ liễu nữ nhân ẩn tư , trừ cùng nàng nhất thân mật người của ra , kỳ dư người của coi như nhìn lục

ảnh đái cũng không có thể nhận ra nàng lai , ở một phương diện khác cũng có giúp với phim đích phách nhiếp , bởi vì vi nữ nhân căn bản không cách nào phân

biện tổng cộng có bao nhiêu cá nam nhân 肏 liễu nàng , coi như là lai liễu một tên khất cái , nàng cũng không phân biệt ra được lai , sẽ không bởi vì vi

顔 trị giá đích vấn đề đối phim đích phách nhiếp sản sinh chống cự . ngoài ra , ngu dốt mắt ai thao cũng tăng lên nữ nhân kích thích trình độ ,

giá không trước hí cương cương bắt đầu , nàng đã kinh ẩm nước hiện lên lạm liễu .

   lão Tứ lai đến nhiếp ảnh sư đích bên cạnh , vỗ vỗ bờ vai của hắn ý bảo mình lai liễu , nhiếp ảnh sư trùng hắn điểm liễu

gật đầu , sau đó đâu quá lai liễu một pad— lại còn có kịch vốn , lão Thất một mực lấy vi AV liền chích là đem làm

ái đích quá trình ký lục hạ lai , không nghĩ đến lại còn có kịch vốn , đương nhiên giá cá kịch vốn không giống như ảnh thị kịch kia dạng một bản một

mắt , tùy ý phát huy đích trình độ rất nhiều , chích là tổng thể đại cương .

   kịch vốn là dùng Trung văn tả đích , đề con mắt là : làm nhân trung quốc người thê tính muốn xử lý ( mượn kim luân gian )(XX lâm

35 tuổi ) , thứ nhất tràng hí là hai cái/người Nhật Bổn nam ưu đối nữ nhân điều dạy , chủ yếu là lấy tay cùng các loại khí giới , nhưng

là nữ nhân không ai 肏 , đại ước 20 phân chung , thứ hai tràng hí là lão Tứ cùng lão Thất hai cái/người nhân hòa nữ nhân 3P , thì

gian không hạn , nhưng không phải ít hơn hai mươi phân chung , cuối cùng cần hai người đem tinh dịch bắn tới nữ nhân đầu mặc bộ , hậu kỳ lấy

đặc sắc kéo tập 20 phân chung , thứ ba tràng hí là lão Tứ lão Thất cùng hai cái/người Nhật Bổn nam ưu cùng nữ nhân 5P , toàn bộ bên trong

bắn , đông nhiệt chủ đánh chính là vô bộ/vỏ bên trong bắn , giá bộ phiến tử tự nhiên cũng không có thể ngoại lệ , thời gian yêu cầu cùng thứ hai tràng hí một

dạng , cuối cùng lấy đặc sắc kéo tập 20 phân chung , tổng thì trường một tiểu thì .

   trên giường đích hai cái/người Nhật Bổn nam ưu đều là cao thủ , cộng thêm các loại hoa thức nhảy đản cùng chấn động ca tụng , không đồng nhất hội liền để cho nữ

người kiều gọi liên liên . trong đó một nam ưu nhìn thì ki đã đến , đem nữ nhân kéo đến giường biên , để cho mông của nàng bãi cùng giường

biên duyên tề bình , hai đùi khoác lên liễu dưới giường , chính hắn tắc đứng ở nữ nhân hạ thân trước mặt , dùng một cây ngón giữa sáp tiến

liễu nữ nhân mạo trứ bạch tương đích thịt hồ , khác một chích tay đặt tại nữ nhân trên bụng , ngón tay cái ma sát trứ cương âm

đế . giá cá tay của đàn ông chỉ dị thường linh hoạt , tựa hồ một dùng bao lớn lực lượng , nhưng là tần tỷ số khước khống chế cực hảo , bộ

vị càng là tìm chuẩn xác , không tới một phần chung nữ nhân liền nghỉ tư để trong đích kêu trở nên .

  「 phương duệ ! a ! ngươi cá ...... khốn kiếp ! a ! ...... không muốn ...... giá dạng lấy ...... a a ! muốn hoại ! hoại

rơi nữa/rồi ! 」

   nàng kia trong biết dưới người đích căn bản cũng không phải là lão Tứ , mà là chuyên môn điều dạy nữ nhân Nhật Bổn nam ưu , tùy trứ nam

người tựa như hoãn thực cấp đích chỉ kỹ , nữ nhân dâm gọi trục tiệm biến thành liễu khóc kêu .

  「 phương duệ ! ô ô ...... ô ô ............ van cầu ......... van cầu ngươi ......... không muốn giá dạng ............

ô ô ......... muốn chết ...... ô ô ...... ác ...... ác ...... ác ...... ác ......... ác ...... ác ...... cô a

............」

   ở nam nhân chỉ pháp giày xéo hạ , nữ nhân thân thể không cách nào kháng cự đích kinh luyên liễu trở nên , tùy trứ kia một một

đan độc bính ra đích 「 ác 」 thanh , một đạo một đạo dâm nước giống như ly huyền chi tiến giống nhau thẳng tắp bắn đi ra ngoài , không có bất kỳ

thiên vị đích đánh vào trước giường 2 thước khai bên ngoài đích tường thượng , tất cả đều là mười hoàn ! ước chừng bắn sáu lần , một đại cổ nùng trù đích

bạch tương bạn tùy trứ nữ nhân si ngu đích 「 cô a 」 gọi thanh phún ở bạn trai trên tay của , nam ưu lập tức thuận tay tiếp lấy , nhiên

hậu xóa sạch ở nữ nhân râm rạp đích âm mao thượng , kia thị giác hiệu quả giản chi giống như là bị nam nhân luân gian mấy chục lần đích dáng vẻ .

  「cut ! 」 nhiếp ảnh sư hài lòng đích kêu một tiếng , trong người hậu đở trứ bị chỉ gian đến thất thần đích nữ nhân nam

ưu lập tức buông tay , mặc cho nữ nhân té xuống , hoàn hảo là ở trên giường , nếu không nhất định hội bị thương , khác chỉ công ra

kỳ đích kia cá nam ưu tắc có chút yếm ác đích nhìn trên tay sềnh sệch đích dâm nước , đem nữ nhân đùi đẹp đương làm vệ sinh chỉ một

dạng , tùy ý đích dùng lai lau tay .

  「 phương duệ , giá cá nữ nhân rất có tiềm chất , M chúc tính mặc dù đặt ở Nhật Bổn biết danh nữ ưu trong cũng là thượng phẩm , một

tuyến thục nữ nữ ưu lại không bằng lòng nhận phách giá chủng khẩu vị so giác nặng đích phiến tử , ngươi cùng nàng thuyết thuyết cùng ta môn thiêm ước đi , giá

cách nhất định để cho nàng hài lòng ! 」 nhiếp ảnh sư đối lão Tứ đang nói .

  「 giá ta cũng muốn a , nhưng là ta đánh giá kế nan , ta suy nghĩ lại một chút biện pháp đi ! 」 lão Tứ nhìn như có chút vi nan , thực

tắc là cười dâm đảng trứ .

  「 một quan hệ , kia chúng ta quay đầu nói lại đi , cai các ngươi lên , tận mau phách hoàn thu công , trở về còn có hạ một

bộ phiến tử muốn phách , gần nhất công ty tìm được một mới nữ ưu , nặng hơn đích khẩu vị cũng có thể chơi , cũng là người Trung hoa , giá

cá phiến tử các ngươi có thể cầm đi xem một chút ! 」

   nhiếp ảnh sư đang nói , bỏ rơi cấp liễu lão Tứ cùng lão Thất một người một trương cd . cd bề mặt là ngày văn đích , tên là

「 vốn vật Trung hoa nữ cảnh sát công cộng tính nô 」 phó tiêu là 「 nhâm thần giác ngộ 」、「 một trăm 発」 đích chữ dạng cùng với trung gian đích

một ít phiến tên giả . ngay mặt đích bề mặt thượng đích nữ nhân xuyên trứ cảnh phục , quần bãi đã bị kéo lại yêu tế , dùng mình hậu đình

ngồi ở một mập mạp nam cây thượng , nàng thịt hồ trung , sáp trứ lượng : hai cây giả dương cụ , huyệt trước đích sỉ mao đã bị thế quang ,

rõ ràng lộ ra 『 công cộng mẫu súc 』 đích chữ dạng . nữ nhân sấn y trước ngực bị kéo khai liễu hai cái/người đại không , mập thạc đích

song nhũ tòng lỗ thủng trong mặt bính ra , nhũ trên đầu hoàn xuyên trứ lượng ngân sắc đích nhũ hoàn . nữ nhân tay trái tay phải các vén trứ một cây thịt

ca tụng , nửa bế trứ mắt , đầu lưỡi liếm ra môi bên ngoài , một khuôn mặt mị thái . phía sau đích bề mặt là phim đích giản giới đồ phiến , tòng giản

giới có thể thấy được , phim đích phách nhiếp tràng địa là ở một gian phế cựu công xưởng bên trong , trong mặt đích nam nhân rậm rạp chằng chịt , ít nhất

có hai mươi cá nhiều . giá chút nam nhân vừa nhìn chính là Nhật Bổn hắc bang thành viên , hứa nhiều đều có văn thân . hình trung đích nữ nhân

không ngừng đích lấy các loại thể vị bị nam nhân gian dâm . còn có ki trương nữ nhân triều thổi phún đi tiểu đích đặc tả kính đầu . phim đích kết đuôi ,

tựa hồ là dục đi tiểu , có một trương hình là nữ nhân nằm ở sung khí hồ tắm bên trong , trong mặt tất cả đều là tinh hoàng đích nước tiểu .

   đối mặt với than nhuyễn ở trên giường thở dốc trứ đích mỹ diễm thục nữ , lão Thất có chút không biết làm sao , ngơ ngác ở môn miệng đứng

rất lâu , tất cánh giá cá nữ nhân là hắn chưa quen thuộc đích , xấu hổ mặc dù đàm không hơn , nhưng vẫn không cách nào làm được vi sở dục vi

đích được vi . lão Tứ thấy để không khai tay cước đích lão Thất , đốn thì cảm thấy có chút buồn cười , đại học túc xá bảy cá bạn cùng phòng trong

mặt , lão Thất mặc dù đứng hàng thứ nhỏ nhất , nhưng là thượng học thì hậu nhưng là bảy người trong mặt nhất xấu xa đích , ki cá bạn cùng phòng cũng hoàn xử

với u mê trạng thái đích thì hậu , lão Thất đã kinh thân kinh bách chiến liễu , giá hóa thượng học đích thì hậu liền bằng mượn khôi ngô vóc người

cùng 「 quá cứng rắn 」 đích vốn tiền cua được liễu không ít đàng hoàng , để cho ki cá ca môn hết sức mắt hồng , túc xá tập thể rách xử đích tắm rửa

trung tâm vẫn lão Thất cấp tìm , ở đó cá thì Hậu lão thất nhưng là ki người 「 cuộc sống đạo sư 」 .

   lão Tứ cười lão Thất đích 囧 thái , vi liễu để cho hắn buông lỏng , ôm lấy nhuyễn ở trên giường đích lâm , để cho hắn giống như vô

đuôi hùng giống nhau treo ở liễu trên người của mình , dùng mình thịt ca tụng làm vi chi điểm , lập tức đính đến dâm nước hiện lên lạm đích

huyệt động sâu nhất xử .

  「 a ! phương duệ ! ngươi khốn kiếp ! ngươi phiến ta ! trừ ngươi ra còn có khác đích nam nhân ! 」

  「 thao ! ngươi giá tao hóa , có phải hay không ngu thiếu a ! ngươi gì thì hậu thấy qua đông nhiệt chích có một nam nhân ! 」

  「 thập ma đông nhiệt , ta không biết ! 」

  「 hoàn trang ! chồng ngươi mãn chân không được ngươi thì hậu , ngươi khẳng định một thiểu nhìn ! nếu không giá ma khinh dịch đích hãy cùng trần

đào 、 câu tử 、 thiết đản bọn họ ki cá 3P liễu ! khẳng định thật sớm liền nhận xúc liễu giá phương diện biết thức ! kiệt kiệt ! 」

  「 ngươi ! ngươi khốn kiếp ! a ! ngươi khinh điểm ! đều phải để cho ngươi chơi làm hỏng ! vừa mới tay kia ngươi ở đâu học đích ! không hứa

dùng nữa ! 」

  「 tao đề tử sảng đi ! cho biết ngươi một hội túi ngươi thoải mái hơn ! 」

  「 ngươi ! a ! a ! 」

   lão Tứ vừa cùng lâm nói chuyện , vừa điều chỉnh tốt lắm vị trí , dùng sức rút ra cắm trở nên , vóc người của hắn so lão

canh tư cường tráng , toàn thân bắp thịt cổ trướng đích giống như chuột nhỏ giống nhau , tùy trứ đụng kích không ngừng chấn động trứ .

  「 lão Thất , ngươi xóa sạch điểm nhuận trợt đích phàm sĩ lâm đi trước phía sau ! 」

   vừa nói , lão Tứ hướng trứ lão Thất cười dâm đảng . chơi giá ma nhiều năm nữ nhân , lão Thất tự nhiên cũng không phải túng hóa ,

dùng phàm sĩ lâm kiêu ở mình đã cử thương đích đại kê ba thượng , tùy ý lấy tay lau một cái , liền đi tới lâm đích phía sau ,

hai bàn tay lôi ra bắp đùi của nàng , bang giúp lão Tứ phân đam một phần sức nặng , sau đó dùng sức đem mình đích hung khí một điểm điểm đính

tiến vào nữ nhân cúc môn .

「 a ! a ! phương duệ ! hắn là ai ! 」

  「 ta ca môn ! tao hóa bị 肏 sảng đi ! 」

  「 ngươi để cho hắn rút ra đi ! quá lớn ! a ! a ! 」

  「 rút ra đi ! biệt lấy vi lão tử không biết , ngươi sớm đã bị các ngươi được trường còn có những thứ kia kim dung đại ngạc song thương vào

giang liễu ! hoàn ở giá cấp ta trang ! 」

  「 bọn họ đích không có kia ma trường a ! a ! mau rút ra đi ! tràng tử nếu bị cán làm hỏng ! 」

   lão Thất lúng túng nhìn một chút lão Tứ , mình thước tấc xác thực là so lão Tứ đích lớn hơn , cán khởi nữ nhân lai tùy ý

là có thể sáp đến hoa tâm , một loại nữ nhân cúc môn xác thực không chịu nổi nó giày xéo , không phải là mỗi cá nữ nhân đều giống như phương linh

kia dạng trời sanh chính là ai thao đích hóa , cũng thả sao ma thao cũng thao không hoại .

  「 lão Thất , biệt thính nàng , giá biểu tử nào có giá ma kiều quý , 肏 đích càng ngoan nàng càng thói quen , tận quản khiến cho kính thao ,

thao làm hỏng coi là ta ! 」

  「 phương duệ ! ngươi ! a ! 」

   lâm cương muốn phát ra kháng nghị , liền bị lão Tứ dùng thịt ca tụng hung hăng đính liễu một cái .

  「 tao hóa , ngươi nói lại ta sẽ dùng miệng cầu đem miệng của ngươi chận lại ! 」

  「 ngươi ! 」

  「 có muốn hay không thử một lần ! tòng bây giờ khởi ngươi liền chích có thể gọi giường , gọi càng lớn thanh càng tốt , nữa cấp ta kỷ kỷ oai oai

ta sẽ dùng miệng cầu đem miệng của ngươi chận lại ném tới trên đường cái , xem một chút ngươi cùng chồng ngươi còn có nhà ngươi nàng nàng sau này sao ma làm

người ! 」

   đối với có gia thất đích nữ nhân lai thuyết , giá dạng đích chỉ hách vô nghi là bắt được đau cước , lâm quả nhiên phối hợp hứa nhiều ,

thậm chí hoàn lấy tay cánh tay nắm lấy liễu lão Tứ , mình cái mông to cũng trên dưới diêu bãi liễu trở nên . nàng hy vọng có thể để cho giá hai cái/người

nam nhân tận mau bắn tinh , tiếp theo phải về hình của mình , tòng này viễn ly giá hoang đường đích tính cuộc sống . vậy mà lão Tứ cùng lão

bảy ra sao hứa nhân vật , đảm nhiệm bằng lâm khiến cho kính cả người mổ sổ , ngắt/nhéo hơn mười phân chung hông của đồn , hai cái/người người vẫn là một điểm chước

thương đích ý tứ cũng không có , thậm chí lại biến hoán liễu tư thế , để cho lâm kỵ ở lão Thất trên người của chơi nổi lên nữ thượng vị , lão Tứ

tắc là tòng phía sau 肏 nổi lên nàng hoa cúc , bạch hoa hoa đích K tráo bôi hào nhũ không ngừng ở lão Thất đích trước mắt hoảng đãng , thạc

lớn nhũ đầu thậm chí tùy trứ nữ nhân phập phồng nữu động không thì đính ở lão Thất đích trên khuôn mặt , đối chúng nó thèm thuồng đã lâu lão Thất

tự nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội , cử khởi hai bàn tay đem chơi trở nên , lão Tứ đích hai bàn tay cũng tòng lâm đích phía sau nhiễu liễu quá lai ,

bốn chích bàn tay không ngừng giày xéo giá mỹ phụ đích hoạt bảo , không ngừng đem nó nắn bóp thành các loại hình trạng .

 「 a ! a ! a ! ác ác ác ác ! 」

   triều thổi hơn mười phân chung hậu , lâm lần nữa bị đưa lên cao triều , tất cánh nàng hoàn coi như là đàng hoàng , cao triều đích thì hậu sẽ không

giống như phương linh kia dạng kêu trứ 「 muốn phi liễu ! 」「 muốn đi liễu ! 」 chi loại đích dâm ngữ , cũng không có phương linh kia ma dễ dàng cao

triều . nhưng đối lão Tứ lai thuyết , chích thính nàng thanh âm là có thể xử đoạn ra nàng thì hậu đạt đến liễu cao triều , đó chính là bình thường

đích gọi giường là tòng chủy trong hô lên lai đích 「 a ! 」 , cao triều đích thì hậu liền biến thành liễu tòng cổ họng trong ô yết ra đích

「 ác ! 」

  「 lão Thất , đã phế liễu nàng một lần , ta nữa hoán cá tư thế ! 」

  「 hảo lặc ! một vấn đề ! 」

   như vậy không ngừng biến hoán trứ tư thế , hai cái/người người ước chừng thao liễu lâm ước chừng nửa cá tiểu thì liễu , lại vẫn không có

tiết tinh đích ý tứ , trong thời gian ngắn liên tục kinh lịch liễu ba lần trở lên cao triều , lâm đã bị hai cái/người nam nhân thao đích giống như lạn

nê giống nhau than ở trên mặt đất , nhiếp ảnh sư biết phía dưới 5P giá cá nữ nhân nhất định là không chịu nổi liễu , liền đối trứ

lão Tứ nói .

  「 tính / chọn , các ngươi hai cái/người một hội trực tiếp bên trong bắn đi ! sau đó liền kết thắt , giá cá nữ nhân phải bị không được ,

biệt làm ra thập ma ngoài ý muốn . tất hẳn là cá hảo mầm non . 」

   nghe bên trong bắn , lâm vô thần đích hai mắt hướng trứ nhiếp ảnh ki đích phương hướng liếc một cái , nhưng cũng chung là vô lực phản kháng ,

thấy nàng một than lạn nê đích dáng vẻ , lão Tứ cùng lão Thất hài lòng đích đem nàng lần nữa đặt lên giường , sau đó hai cái/người người luân

lưu thao liễu trở nên , cho đến nửa tiểu thì hậu , hai người mới phân biệt đem tinh dịch bắn vào lâm đích thịt hồ cùng hoa cúc trong , kết thúc

liễu lần này phách nhiếp . lâm đi thì hậu , lão Tứ rất thủ tín dùng tương lâm hình đích giao cuốn đặt ở liễu giường đầu quỹ thượng .

  「 nột ! giao cuốn ta nhưng để ở giá trong liễu a , biệt thuyết ta người này một tín dụng . 」

   lão Thất luyến luyến không thôi nhìn một chút than ở trên giường đích mỹ diễm thục phụ , nghĩ thầm giá cận có một lần đích lộ thủy tình duyên không

miễn quá ít chút , lâm đích thành thục hấp dẫn (sexy) đích thịt thể thực ở là để cho hắn muốn bãi không thể , khẩn tùy trứ lão Tứ ra khỏi phòng môn ,

lão Thất không khỏi hỏi 「 liền giá ma đem giao cuốn tất cả đều cấp liễu ? 」

  「 lục ảnh đái cũng vỗ ! hoàn muốn giao cuốn có mao dùng ! 」 lão Tứ nhìn lão Thất , ki cười thuyết .

  「 nhưng đó không phải là ngu dốt trứ kiểm mạ ? 」

  「 lão bà ngươi ngu dốt trứ kiểm ngươi liền nhận không ra lai liễu ? 」

  「 cũng là , cũng là , đối quen thuộc người lai thuyết , ngu dốt kiểm căn bản một dùng . 」 lão Thất ngượng ngùng đích cười . 「 đối

liễu , Tứ ca , kỳ tha ca ki cá bây giờ người dạng ngươi biết không ? 」

  「 ngươi nha cổn độc tử ! bao nhiêu năm cũng một cùng ca ki cá liên hệ quá liễu ! khuy ta đây môn có gì chuyện tốt hoàn muốn trứ ngươi ! 」

  「 Tứ ca , ta giá không phải là quá bận rộn ma , sau này nhất định thường liên hệ ! 」

  「 ai , lão đại cúp , chết ở liễu trên người nữ nhân , ta cũng là bị khiên liên tồn liễu ki năm giam ngục , lão Nhị lão

ba một thiên thần thần bí bí đích ta cũng không liên hệ thượng , lão Lục trở về lão gia , thính thuyết cũng cảo thượng liễu một đàng hoàng , vóc người

một cấp ca tụng , hắn mụ cũng đều là với ngươi học đích , lão Ngũ không phải là với ngươi ở một khối mạ ? hắn người dạng ? 」

  「 ai , lão Ngũ cũng là mệnh đồ nhiều suyễn , bị lão bà đái liễu lục cái mũ , hoàn kém điểm xử vô kỳ , bất quá bây giờ

mưa quá thiên tình , đi Mỹ quốc tìm thật ái đi ! đối liễu , lão đại là người chết đích ? 」

  「 thuyết lai thoại trường ! quay đầu nữa với ngươi tế thuyết , bất quá hắn xú cũng coi là báo liễu , hại chết nữ nhân của hắn đang ở ngươi

trong tay ảnh điệp đích bề mặt thượng ! 」

  「 a ! giá nữ nhân hoạt cai ! khác Tứ ca , ngươi còn có chuyện gì một ? một chuyện ta trước đính phiếu đi về a . 」

  「 thao ! ngươi giá tiểu tử rút ra điểu vô tình a ! đi đi đi đi ! 」

  「 trong nhà nhiều chuyện , a a , Tứ ca nhiều đam đợi ! nếu không Tứ ca đi nhà ta vui đùa một chút , ngươi cấp huynh đệ cùng hưởng liễu

giá ma tốt đàng hoàng , nhà ta trong kia cá tao đề tử tùy liền Tứ ca chơi ! 」

uy nhĩ tư thân vương | 2017-3-5 07:04:06 「 ta phía sau còn có chuyện , có thời gian liễu lại đi tìm ngươi , nhà ngươi trong kia cá nhìn lại cũng không phải tỉnh du đích đăng ,


ngươi vẫn cẩn thận điểm , biệt chơi ra lửa lai ! 」

  「 yên tâm , ta có phân tấc ! 」

  「 có phân tấc là tốt rồi ! ký ở lão đại đích giáo huấn ! 」

   đương ngày buổi tối lão Thất liền trở về trong nhà , đi tới nhà môn miệng vừa sờ túi , lại quên đái thược thi , nhìn nhà

trong mặt đăng hoàn lượng trứ , liền gõ một cái môn , đợi nửa ngày cũng không người lai khai môn , lão Thất có khiến cho kính kiều liễu ki hạ .

「 két 」 môn khai liễu , nhưng là môn trong mặt đích cảnh tượng khước hách liễu lão Thất giật mình . sa phát thượng hoành bảy thụ tám đích ngồi trứ bốn

năm cá bên ngoài quốc nam nhân , có hắc có bạch , nhưng là toàn bộ cũng một ti không treo , môn trong mặt đang đối trứ lão Thất chính là cá người da đen ,

nhưng là khai môn đích khước là hắn hoài trong đem đi tiểu giống nhau bưng trứ đích nữ nhân , nữ nhân trên khuôn mặt cũng bộ/vỏ trứ một nhục sắc bên trong khố ,

miệng cùng lỗ mũi đích địa phương phân biệt khai động , một đối màu đen tị câu hoàn câu ở nữ nhân lỗ mũi trong mặt , đem nàng đích tị

lỗ ước chừng xanh lớn gấp đôi có dư , cương nãi trên đầu lại hoàn mặc nhũ hoàn , phía dưới treo trứ một đối linh đang , tùy

trứ nữ nhân lồng ngực đích phập phồng phát ra đinh đinh đương đương đích thanh âm . giá cá nữ nhân dĩ nhiên là phương linh vô nghi , tòng trên người nàng hắc

sắc trung tính bút tả thượng đích rậm rạp chằng chịt đang chữ đẩy đoạn , nàng cùng giá chút bên ngoài quốc nam nhân tính đóng tuyệt đối là tòng buổi trưa một

trực tiến hành đến bây giờ , cho tới nàng hạ thân thịt huyệt đã biến thành liễu hai cái/người không cách nào bế hợp lổ lớn , trời mới biết giá

chút nam nhân 肏 đích có nhiều ngoan , cúc môn thậm chí cũng bị 肏 thoát giang liễu , một tiểu tiết hồng sắc đích trực tràng hơi thở thịt rớt ra ,

trong mặt hoàn không ngừng đích dũng ra tinh dịch .

   thấy lão Thất , phương linh đầu tiên là sửng sốt , sau đó trùng hắn thí liễu cá ánh mắt . lão Thất hiểu ý đích tiếng lớn hô 「 ngươi

môn có thể hay không tiêu đình điểm , giá hơn nửa đêm hoàn để cho không để cho người ngủ giác liễu ! 」

   người da đen sửng sốt , hiển nhiên là không có hoàn toàn thính hiểu lão Thất đích thoại , nhưng đại thể ý tứ hắn đã hiểu , đó chính là lân

cư oán trách bọn họ đích động tĩnh quá lớn , ảnh hưởng liễu những người khác đích nghỉ ngơi , hắn mới bất kể giá chút , dù sao cũng không phải là nhà hắn ,

đại mạ liễu một tiếng 「fuck ! 」 hậu , hắn liền hung hăng một cước đạp phải môn thượng . 「 phanh 」 đích một tiếng , môn quan thượng

liễu , lão Thất vô nại đích cười cười , hướng lâu hạ đi tới .

                 chương thứ ba

   lão Thất không có nghĩ đến , mình giá ở quán rượu một ở chính là sáu ngày , trước hắn và phương linh thuyết muốn đi ra ngoài một tuần ,

giá chút nam nhân liền thật ở nhà mình trong chơi phương linh suốt bảy ngày . về đến nhà trong , một mảnh tinh tao đích xú khí phác tị

mà vào , khắp nơi tinh ban đi tiểu tí , loạn thất bát tao ném xuống đất đích tê dại thằng 、 tị câu 、 miệng gia 、 chấn động ca tụng 、 nhảy đản mãn

phòng đều là , phương linh giống như cá người chết giống nhau , nằm trên đất một động không nhúc nhích , nhưng tòng phập phồng lồng ngực lai nhìn , mặc dù

chơi quá lửa , nhưng ít ra không có sinh mạng nguy hiểm . cho đến lão bảy có chút hiềm khí đích đạp đạp phương linh , nàng mới tĩnh khai mắt

lai .

  「 a ! ngươi 」 uy 「 lai liễu a ! 」 phương linh sửng sốt , không nghĩ đến mình hoàn một thông báo lão Thất hắn liền mình trở về

lai liễu , nhìn phòng trong đích bừa bãi cảnh tượng , nhìn lại một chút mình lăng loạn đích thân thể —— bố mãn vết máu đích G chén đại cái vú 、

mặc nhũ hoàn nhưng bị giáp làm thịt đích nhũ đầu 、 cả người bị năm 顔 sáu sắc du tính bút tả mãn đích 「 dâm loạn si nữ 」「 loạn đóng mẫu

trư 」「 xứng chủng nô lệ 」「 tinh dịch liền khí 」 cùng sổ không rõ đích màu đen đang chữ 、 toàn thân cao thấp vô xử không có ở đây tinh ban 、

tao ép trong tắc trứ đích bị tinh dịch thấm ướt đích nam sĩ xú miệt tử 、 vẫn cựu thoát thùy ở thí mắt phía ngoài nộn hồng sắc trực tràng hơi thở thịt 、

một chích trên đùi bộ/vỏ trứ màu đen võng miệt , khác một chích trên đùi đích màu đen võng miệt tắc đeo vào trên khuôn mặt cùng với ninh một cái là có thể chảy ra

tinh dịch đích du nị đầu phát . xin lỗi đang nói .

  「 thao ! nhà ta ta hoàn không thể trở về liễu , thật là tạo phản ! 」

  「 ngươi biệt 」 tăng 「 khí a , không 」 bốn 「 nói trước hãy cùng ngươi 」 toa 「 liễu mạ . 」 miệng đóng lần sổ quá nhiều , phương

linh đích đầu lưỡi đã không thể đánh loan liễu , tựa hồ tòng lão Thất đi đêm hôm đó bắt đầu miệng của nàng trong liền mới chung sáp trứ các

chủng 「 cây gậy 」 .

  「 có thể a , tao đề tử , càng tới càng có thể 」 ăn 「 liễu , suốt chơi một tuần lễ , còn có một đống quốc tế

có người ! bất quá vô sở vị , để cho thùy cán không phải là cán , để cho bao nhiêu người cán không phải là cán , ngươi trước đem nhà đánh tảo đánh tảo đi ,

ta nếu là trễ nữa trở về mấy ngày , giá nhà liền một pháp ở người ! 」

   lão Thất hoàn thật là không sinh khí , 撿 liễu khối sa phát đích cán tịnh địa phương ngồi xuống lai , trước điểm liễu một cây yên , chợt

nhớ tới lai tòng lão Tứ đích khỏa kế kia hoàn cầm trở về liễu một trương ảnh điệp , dù sao cũng vô chuyện có thể làm , vì vậy mở điện thị hân

thưởng liễu trở nên .

   phim đích khai đầu đánh ra 「DARKTOKYOHOT」 đích chữ dạng , hiển nhiên cùng trước kia 「T

OKYOHOT」 không phải là một hệ liệt , hơi mờ tối tràng cảnh trong , một xuyên trứ cảnh phục đích nữ nhân tịch địa

mà ngồi , thiết chất đích cước liêu khảo ở nữ nhân hõa quan tiết xử , ba ngón thô đích thiết liên tử hoàn liên trứ một túc cầu lớn nhỏ

duyên cầu , cảnh phục sấn y trước mặt khai liễu hai cái/người lổ lớn , một đối bỉ phương linh hoàn lớn cái vú tòng trong mặt thấu ra , nhũ

đầu cùng nhũ vựng đã đến gần màu đen . nữ nhân thí mắt trong mặt ước chừng sáp trứ ba cây tượng giao ca tụng , mà nàng đái trứ còng tay đích

hai bàn tay hoàn cầm trứ đấm bóp khí gắt gao để ở mình âm đế . lúc này kính đầu cấp liễu cá đặc tả , có thể nữ nhân hạ thể bảo hộ

âm đế đích da quy đầu đã bị cắt rơi , to lớn âm đế cương giống như một khỏa bồ đào , bạn tùy trứ gậy đấm bóp 「 ông ông 」

đích thanh âm , nữ nhân âm đạo trong không ngừng dũng ra trong suốt đích dâm dịch , đem lượng : hai phiến đã phát hắc đích mập dầy đại âm môi ngâm đích

锃 lượng . đặc tả kính đầu cấp đến trên khuôn mặt , chích kiến nữ nhân biểu lộ cực độ kháng phấn , tựa hồ là ăn rồi dược , trêu đùa đích

trường lưỡi không ngừng liếm trứ đôi môi , hô hấp dồn dập , một đối tinh mâu trợn trắng , hoàn toàn một bộ băng hoại kiểm .

   tùy trứ thời gian đích xâm nhập , nữ nhân không thì một cái đẩu động càng tới càng tần phồn , cho đến đại ước hết sức chung đích thì hậu ,

người của nàng thể chợt cường liệt đích đánh trứ bãi tử nhuyễn đến ở trên mặt đất , lúc này đặc tả lần nữa cấp đến hạ thể xử , nhưng giá

cá nữ nhân cũng không có giống như phần lớn sổ AV trong mặt kia dạng triều phún , mà là trực tiếp tiểu ra , cùng thì thí mắt 「 ba 」

đích một tiếng , đem ba cây tượng giao ca tụng băng ra khỏi thể bên ngoài , một tiểu tiết trực tràng hơi thở thịt tùy trứ cùng nhau tuôn ra liễu giang bên ngoài , giá cá

nữ nhân lại là một cao triều liền thoát giang đích cực phẩm .

   khẩn tiếp theo kính đầu trong mặt không ngừng xuất hiện liễu một cá lỏa thể đích văn thân nam nhân , trong đó một mổ khai liễu nữ nhân

cước liêu cùng còng tay , sau đó dùng kê ba đối trứ nữ nhân giang môn một đính , liền đem thoát ra thể bên ngoài đích trực tràng 肏 liễu trở về ,

khác đích nam nhân môn khẩn tiếp theo vi liễu thượng lai , thao bi đích thao bi , thao chủy đích thao chủy , còn có hưởng thụ nữ nhân tay đóng dùng/uống

vụ đích . ước chừng hai mươi cá nam nhân suốt 肏 liễu nữ nhân hai cái/người nhiều tiểu thì , mà nữ nhân lại toàn trình giữ vững kháng phấn trạng thái ,

tao lãng kính thậm chí có quá với phương linh . phim quá trình trong song thương vào giang 、 song thương vào bi đích kính đầu không thắng mai cử , nhìn

lão Thất huyết mạch phún trương , Nhật Bổn nam nhân kê ba phổ biến ngắn nhỏ , một biện pháp giống như lão bên ngoài giống nhau chơi ba thương sáp lượng : hai động , không

nhiên đánh giá kế giá nữ nhân cũng nan trốn kiếp này , dù vậy , lão Thất vẫn thấy được trước sở không kiến đích họa mặt , bị song thương

thao bi đích nữ nhân thí mắt cùng thì cũng bị nam nhân sáp tiến vào ba cây trung đẳng thước tấc đích tượng giao ca tụng , tùy trứ phía sau nam nhân thao

lấy , tượng giao ca tụng bị một cái hạ thật sâu đính tiến vào nữ nhân trực tràng trong , mà nữ nhân lại hoàn toàn thính không ra thống khổ quên

tình lãng gọi trứ . phim đích kết đuôi là bề mặt thượng đích họa mặt , nữ nhân ngồi ở sung khí bồn tắm trong , vừa trương trứ miệng sâu

xử hấp dẫn (sexy) đích trường lưỡi trêu đùa trứ nam nhân , vừa ái phủ trứ mình thân thể , hoàn không thì đem hai cái/người màu đen đại nhũ đầu cắn

đến chủy trong , cho đến chu vi bị nam nhân vi liễu một vòng , bắt đầu một cá đem kê ba đối chuẩn nữ nhân hấp dẫn (sexy) dầy đôi môi đi tiểu

liễu tiến đi , nữ nhân dùng tận toàn lực nuốt nam nhân nước tiểu , nuốt không nổi đi liền thuận trứ kiểm giáp chảy xuống đi , tồn tại dục

hang trong , kính đầu lúc này hậu chợt theo suy nghĩ bồn tắm sâu xử , nguyên lai nữ nhân vừa uống trứ nam nhân đi tiểu , vừa tự

mấy cũng ở đây bồn tắm trong mặt đi tiểu trứ , giá đoạn dục đi tiểu hí ước chừng tiến hành liễu hơn mười phân chung , hứa nhiều trước không có xuất hiện đích nam

ưu cũng khách chuỗi liễu một thanh , cuối cùng một mực đợi đến bồn tắm trong đích đi tiểu một quá nữ nhân cái vú mới dừng lại lai .

   chợt lão Thất cảm thấy lưng của mình bị người vỗ một cái , hạ ý thức đích tòng sa phát thượng đạn liễu trở nên , xoay người một

nhìn nguyên lai là phương linh đã đem căn phòng đánh tảo xong rồi , giá bộ AV nhìn lão Thất quá kháng phấn , thời gian không biết bất giác đã

kinh quá liễu hai cái/người tiểu thì .

  「 tao đề tử ! hách lão tử a ! người hách người hách người chết có biết hay không ! 」

  「 đẹp mắt mạ ! 」 rửa mặt hoàn đích phương linh trở về phức liễu theo người quang thải , thiểm trứ một đối mắt to , mỉm cười trứ thuyết .

  「 đẹp mắt a ! tao đề tử thật tốt học học người ta , đây mới gọi là cảnh giới ! 」

  「 nga . 」 phương linh giống như là làm thác chuyện đích tiểu học sinh giống nhau , dựa vào trứ lão Thất ngồi vào hắn hoài trong , đối trứ nữa

lần chuyển hướng phim đích lão Thất thân một cái , sau đó cắn trứ lỗ tai của hắn nhẹ nhàng địa thuyết 「 trong mặt đích hoa dạng giá mấy ngày ta

cũng chơi quá liễu , hơn nữa còn là Âu Mỹ nguyên bản ! 」

   lúc này phim trong đích nữ nhân đã bị nam nhân tòng đi tiểu hang trong lao liễu ra , sau đó ki cá nam nhân lại tàn nhịn

gánh trứ nữ nhân cũng tài thông giống nhau , để cho nữ nhân đầu hướng hạ , cước hướng thượng đích dựng ngược ở đi tiểu hang trong , sau đó gắt gao cố định

ở , sang liễu đi tiểu đích nữ nhân toàn thân phong cuồng đích tránh trát trứ , vô nại nam nhân lực lượng quá lớn , nàng căn bản không cách nào để đáng ,

hơn khoa trương chính là một nam nhân sử dụng chỉ kỹ không ngừng khu lấy nữ nhân G điểm , ở giá dạng đích tình huống hạ nữ nhân lại cũng

bị khu đến cao triều , từng cổ một triều thổi phún dũng ra . giờ phút này phim xuất hiện liễu một tiểu họa mặt , là tòng đi tiểu hang

trong mặt phách nhiếp đích , chích kiến nữ nhân hạ thân mỗi phún một cái , cũng không từ tự chủ trương một cái chủy , sau đó đại lượng nước tiểu

cũng rót tiến đi , không ngừng phún bắn ra thể bên ngoài đích triều thổi cùng không ngừng rót tiến chủy trong đích nước tiểu tạo thành một tuần hoàn , ước chừng

cầm tục liễu một phần chung có dư , cho đến nữ nhân sang đến hít thở không thông mới dừng lại . phim đích kết đuôi xử , bị chơi bất thành dáng vẻ

đích nữ nhân nằm trên đất , hai mắt đóng chặt , toàn thân co quắp trứ , không thì tòng chủy trong phún ra một cổ tinh hoàng đích nước tiểu , mà

tàn nhịn nam nhân môn lại hoàn không thả quá nàng , ngược lại tương đi tiểu hang trong còn dư lại nước tiểu một cổ não đích toàn bộ hất vào liễu nàng

đích trên khuôn mặt , để cho nàng triệt để biến thành liễu một đi tiểu món đồ chơi . mà lão Thất đích miệng trương thành 「O」 hình , không biết là

bị phim kinh đến vẫn bị phương linh đích thoại kinh đến ......

  「 ngươi thuyết thập ma ? muốn đi đi làm ? đi đâu thượng ? 」 nghe phương linh cánh đột nhiên thuyết muốn đi ra ngoài đi làm , lão Thất mười

phân kém dị đích nhìn phương linh nói .

  「 ai nha , cũng không man ngươi , phải đi cấp mã khắc đương bí thư , thực tế thượng chính là đi bị 肏 liễu nữa/rồi ! 」 phương linh chút nào

vô thẹn thùng sỉ đích đang nói để cho người không khỏi mặt hồng nhĩ xích đích thoại .

  「 thao ! đại đầu giá cá khốn kiếp , càng tới càng càn rỡ . ngươi đi bọn họ công ty đương bí thư , đều là người da trắng cùng hắc

quỷ , bị 肏 ngu sao ma bạn ? nói lại liễu , trước kia ở chúng ta trong , ta tùy thời cũng có thể thấy , ngươi đi kia biên ta

lại giam thị không tới , khởi không phải là bị bạch 肏 liễu . 」

  「 ai nha , ngươi cá tiểu khí quỷ , giá dạng không phải là hơn kích thích mạ ! hơn nữa kia cá lão độc thân thuyết hội phách chút tiểu điện ảnh ,

ta khẳng định thứ nhất thời gian cầm trở về cấp ngươi xem nữa/rồi ? lão bà mình vai chính đích , có phải hay không hơn kích thích ! 」

  「 vậy càng không được , ngươi giá tiểu điện ảnh võng thượng vừa để xuống , tất cả mọi người nhận ra ngươi , chúng ta sau này hoàn người ra cửa ! 」

  「 yên tâm đi , đối bên ngoài tiêu bán đích ta hội đái mặt nạ , chích có ta mình nhìn ta mới lộ kiểm . 」

  「 trước thật tốt phục vụ lão tử nói lại ! 」 vừa mới đích phim nhìn lão Thất huyết mạch phún trương , vì vậy bắt quá phương linh lai

liền chánh pháp .

  「 ô ô , lão Thất , vừa mới ngươi xem đích phiến tử giá mấy ngày bọn họ cán ta thì hậu giúp hưng bỏ qua , trong mặt đích nữ

người hoàn thật đái kính , thập ma cũng dám chơi , giá cá hình như là nàng cương bắt đầu phách đích , phía sau nhảy đản cũng hoán thành điện kích đích liễu ,

một điện nàng liền trợn trắng mắt , còn có dùng nãi du cấp nàng rót tràng , nữa điện đích nàng toàn phún ra đích 」 phương linh vừa cấp lão Thất

miệng đóng , vừa thảo luận trứ phim trong đích nữ nhân .

  「 oh , giá nữ nhân lợi hại a , kia tao lãng kính cảm giác so ngươi hoàn lợi hại , cùng nàng so ngươi đều được liễu đàng hoàng liễu . 」

  「 a phi ! lão nương vốn chính là đàng hoàng , giá cá nữ nhân trước kia thính thuyết vẫn cá cảnh sát đây , gọi vi vi thập ma

đích , hình như là ở hắc bang ngọa để bị phát hiện liễu , bị điều dạy thành tính nô , phía sau có ki bộ phiến tử chơi nhưng quá lửa

liễu , mỗi lần cũng đem nàng chơi sùi bọt mép , có một bộ triệt để chơi thoát tuyến , ki cá nam nhân luân lưu dùng cước cán , sáp tiến ép

trong , khiến cho kính thọt , chơi cung cảnh cùng thí mắt toàn rơi ra lai liễu ! 」

  「 ta thao ! mau thả ra ta xem một chút . 」

  「 lão độc thân đích phiến tử , đã mang đi liễu , ta quay đầu tìm hắn cấp ngươi muốn đi . 」

  「 thao , đây là nội bộ lưu thông đích phiến tử , trước mắt hoàn một phát bán , đánh giá kế giá lão độc thân cũng không phải gì hảo điểu ,

ngươi phải cẩn thận điểm . 」

  「 hắn chính là Mỹ quốc hắc xã hội , người ngươi có phải hay không sợ ta bị bọn họ biến thành tính nô , cùng trong mặt đích nữ nhân giống nhau

a ! chẳng lẽ là đau lòng ? 」

  「 thúi lắm ! bị đương thành tánh nô cũng là chính ngươi nguyện ý đích , lòng ta đau / thương yêu gì , muốn đi ngươi đi ngay đi , hảo tâm đương

thành lư can phế . 」

   không biết là lão Thất đổ khí vẫn phương linh đổ khí , tổng chi ngày thứ hai phương linh lại thật đi mã khắc đích công ty đi làm

liễu . lão Thất vừa khí đích bảy khiếu sinh yên , khác vừa khước không khỏi cảm thấy có chút kích thích , trước kia phương linh đích để túng căn bản

đều ở đây mình nắm trong tay chi bên trong , nhưng là bây giờ khước là lôi ra liễu khống chế của mình , không biết phương linh hội bị chơi thành thập

ma dáng vẻ , hội sẽ không thật cùng phim trong đích nữ cảnh sát giống nhau nặng miệng trình độ .











lão trên đầu cách vách người của thê


lão trên đầu cách vách người của thê


linh tú đến phụ cận cực kỳ thương mãi liễu chút lạnh ẩm , không nghĩ đến ô vân mật bố đích dưới bầu trời khởi ngọ hậu lôi trận mưa , mưa hạ đích vừa nhanh lại đại , linh tú chạy về đại môn miệng thì , nửa cá thân thể đã là thấp dầm dề đích , cách vách đích trần bá thấy tình trạng đó đương nhiên không chút nào thi lự chạy lai giúp việc , xanh liễu đem tán hai người nàng một bọc ta một đại đích tiến vào phòng .

  『 trần bá ! cám ơn nàng ! 』

  『 linh tú ! nàng biệt cùng ta khách khí , tất cả mọi người như thế chín . 』

  『 ta cầm khăn lông để cho nàng xoa một chút ! 』 linh tú đưa cho trần bá một điều khăn lông , liền muốn trần bá hơi ngồi một hội , sau đó rót chén nước cấp trần bá .

   linh tú trên người dương trang đã để cho nước mưa ngâm thấp , cơ hồ là cùng thân thể thiếp chung một chỗ , trần bá lượng : hai chích ánh mắt trành trứ linh tú trước ngực kia đối thạc lớn cái vú , háo sắc đích trần bá kia chịu được giá chờ cảnh đẹp , một liên uống hảo ki nước miếng , uống nước chi dư cũng thuận liền nuốt hảo ki miệng nước miếng .

  『 trần bá ! nàng ngồi trước hội , ta đi phòng lý hoán bộ quần áo . 』

  『 linh tú ! nàng kia cản nhanh đi hoán , tránh cho cảm mạo sẽ không tốt . 』 linh tú nói xong liền xoay người thượng lâu , trần bá nhìn kiến linh tú đi thượng lâu , trong quần đích gia khỏa đã sớm không an phận , trước mắt lại là một hảo cơ hội , đâu chịu như thế khinh dịch đích bỏ qua , sinh là len lén đi theo linh tú đích hậu đầu , lộ ra tặc đầu tặc não đích dáng vẻ .

   linh tú giống như biết trần bá đi theo nàng hậu đầu , một tiến phòng lý liên phòng môn cũng không quan , liền tương trên người dương trang cấp thoát hạ , nhận trứ cởi xuống liễu nịt vú , đang chuẩn bị kéo xuống chữ đinh bên trong khố thì , ở môn bên ngoài nhìn linh tú khoan y mổ đái đích trần bá cũng nữa không nhẫn nại được , xung tiến phòng lý liền tòng phía sau lưng ôm lấy linh tú .

  『 a ......』

  『 linh tú ! nàng biệt sợ là ta nữa/rồi ! 』

  『 trần bá ! nàng hách ta giật mình .........』

  『 xin thứ lỗi ! linh tú nàng thực ở quá hấp dẫn (sexy) , ta không nhịn được ...... . 』

  『 trần bá ! cửa sổ hộ vẫn khai trứ đích biệt giá dạng , muôn một bị lân cư thấy kia ...... ? 』 trần bá đâu chịu buông tay , lượng : hai tay đi lên một bày , đem linh tú trước ngực kia đối đại cái vú thổi phồng ở vỗ lên bắt đầu nhẹ nhàng xoa bóp trở nên , trần bá lượng : hai tay sờ nhu linh tú đích cái vú , khố đang lý đích cây gậy vẫn không ngừng ma sát trứ linh tú đích cái mông .

   linh tú bị trần bá nửa đẩy nửa kéo đến trên giường , toàn thân cũng chỉ còn lại có một món chữ đinh bên trong khố , trần bá giống như lang một loại phác hướng linh tú đích đỗng thể , cả khỏa đầu qua tử liền thiếp ở đó đối cái vú thượng chừng ma sát trở nên , trần bá ngẩng đầu một hớp ngậm bên trái nãi đầu , bắt đầu dùng sức bú , tay phải hoàn không ngừng xoa bóp trứ bên phải đích cái vú .

  『 linh ......』 điện thoại hưởng khởi , linh tú một thanh đẩy khai liễu trần bá ! ngồi vào mép giường nhận thính khởi điện thoại , trần bá đâu để ý kia ma nhiều chạy đến dưới giường đi , một tay kéo khai khố tử thượng đích kéo luyện , móc ra lý mặt đã sớm sung khí bão bão đích cây gậy , đang ở linh tú đích trắc biên lên tay thương lai , một tay kia cũng không nhàn trứ , vẫn mại lực xoa bóp trứ linh tú đích cái vú .

   không nghĩ đến giá cá động tác để cho linh tú kinh hô một tiếng , một khuôn mặt giận khí trùng trùng , giá cũng làm trần bá cấp hách đến , đứng ở linh tú đích mặt trước động cũng không dám động , mãi cho đến linh tú giảng hoàn điện thoại , trần bá cản bận rộn liên thanh nói xin lỗi , linh tú thấp đầu nhìn trần bá bị hách nhuyễn đích cây gậy , không khỏi cười khúc khích , trần bá thấy linh tú cười , cũng lớn đại tông liễu miệng khí .

   linh tú đối trần bá thuyết , nàng vừa mới cùng bạn trai nàng giảng điện thoại , trần bá lại đang trước mặt nàng lên tay thương , để cho nàng cảm thấy đối bạn trai quá ý không đi , cho nên mới hội ......... .

   trần bá vội vàng gật đầu , hoàn thuyết lần sau sẽ không ở nàng giảng điện thoại thì , làm như thế không lễ phép đích động tác , linh tú điểm gật đầu , liền thuyết nàng đợi hội còn có chuyện muốn đi ra ngoài , trần bá nghĩ thầm cây gậy cũng nhuyễn rơi hoàn chơi cái gì , không thể làm gì khác hơn là lỗ mũi sờ một cái sửa sang lại hảo dùng/uống trang nghi cho , đầu thấp thấp đi trở về nhà .

   đêm lý hạ nổi lên trời mưa to khí lương mau nhẹ nhàng khoan khoái , trần bá lại lai chuỗi môn tử cùng linh tú ở khách thính nhìn điện thị , trần bá đại khái cảm thấy vô thú liền cùng linh tú thuyết khởi võng trên đường hứa thật tốt chơi cùng đẹp mắt đích , hai người trò chuyện võng đường hoàn thật trò chuyện khai liễu , có thuyết có cười .

  『 linh tú ! kiền thúy đến nhà ta đi thượng võng tốt lắm ! 』

  『 không cần nữa/rồi ! ta phòng lý cũng có điện não . 』

  『 vậy thì đến nàng phòng lý thượng võng tốt lắm , võng trên đường có rất nhiều đẹp mắt đích . 』

  『 hảo a ! vậy ta môn đi thôi ! 』 linh tú hoàn đặc biệt ngã chén thêm băng khối đích ẩm liêu cấp trần bá ! hai người liền bắt đầu thượng võng coi trọng nhìn .

   nguyên lai trần bá sở vị đẹp mắt đích , chính là sắc tình võng trạm lý đích đồ phiến , nhìn một hồi lâu , linh tú đứng dậy thuyết muốn lên xí sở liền hướng phòng tắm đi tới .

   trần bá sớm đã bị trương trương sắc tình đồ phiến giảo phải dục trên lửa thân , linh tú trước cước một bước tiến phòng tắm hoàn lai không kịp quan môn , trần bá ở môn bên ngoài toàn thân đã sớm thoát cá tinh quang , tòng phía sau lưng hai bàn tay bắt lại linh tú phong mãn đích cái vú bắt đầu dùng sức xoa nắn trứ , linh tú làm điểm tránh trát , bát khai trần bá đích hai bàn tay .

  『 trần bá ! nàng biệt giá dạng ! 』 trần bá kia thính phải tiến linh tú đích thoại , một mặt xưng tán linh tú người trường đích xinh đẹp vóc người lại đẹp đích hù dọa lạn thổi hư , thuyết linh tú là hắn kiếp nầy mộng muốn , hắn nhất ái đích nữ nhân , một mặt lại thuyết hắn linh tú quá liễu hơn năm kỳ , đã là tính lãnh cảm hắn nhưng làm thế nào , như vậy nhuyễn cứng rắn kiêm thi đích để cho linh tú không thể không khuất phục .

  『 trần bá ! nàng kia muốn tuân thủ chúng ta đích ước định ......』 trần bá một kính đích mãnh gật đầu , liền bắt đầu tương linh tú áo đích nút áo nhất nhất mổ khai , linh tú xuyên trứ màu trắng lôi ti đích nịt vú , màu trắng nịt vú xanh bày trứ linh tú tuyết trắng đích cái vú , trần bá lượng : hai đưa tay vào nịt vú lý , lấy tay xoa nắn trứ linh tú nhu nhuyễn đích cái vú , hoàn không thì dùng lượng : hai cây chỉ đầu hiệp khởi nãi đầu .

   trần bá không đợi linh tú lên tiếng , một thanh liền tương nịt vú cấp lôi kéo hạ lai , linh tú trước ngực kia đối 36D đích cái vú giống như đã sớm không kịp đợi , nịt vú một bị kéo xuống liền đạn liễu ra .

  『 a ...... biệt giá dạng ......』 linh tú đích thân thể không tự chủ được nữu động trứ , trần bá càng là khẩn khẩn bắt lại linh tú kia đối hào nhũ , không ngừng xoa bóp .

  『 linh tú ! nàng thật là đẹp , không cận vóc người đẹp da phu bảo dưỡng đích tốt hơn . 』

  『 trần bá ...... nàng ......』 linh tú bị trần bá như thế một tán mỹ tâm lý mãn là vui vẻ , tất cánh cũng mau ba mươi lăm người của liễu , trần bá thừa dịp ki đằng ra khỏi một chích tay , trực tiếp hướng linh tú đích quần lý lẻn đi .

  『 linh tú ! ta trước kia học quá yếu huyệt mỹ dung , nàng có muốn hay không thử một lần ? 』

  『 yếu huyệt mỹ dung ? hảo chuyên nghiệp ác ! không nghĩ đến trần bá liên giá cá cũng hội . 』

  『 hoàn được rồi ! liền đương làm báo đáp nàng bình thường đối ta hảo . 』

  『 trần bá ! biệt như thế khách khí . 』 trần bá ngồi vào linh tú đích bên cạnh kéo linh tú đích tay trái , bắt đầu giảng mổ yếu huyệt mỹ dung , mỗ chỉ khinh theo như linh tú mu bàn tay hổ khẩu xử , lẩm bẩm niệm đạo giá gọi hợp cốc huyệt , có thể chủ trị đầu mặt đích một ít tật bệnh , sau đó tương linh tú tay của trửu khúc thành chín mươi độ , khinh áp ở trửu đầu bên ngoài phương , giá gọi khúc trì , có điều cùng khí máu đích công dụng , tiếp theo bên cạnh là thước trạch , linh tú bên trái tay bị trần bá một trận đẩy nhu , cảm giác hoàn man không thác .

   trần bá kéo quá trà ki , muốn linh tú tương lượng : hai cước thân trực bình để , trần bá ngồi vào trà ki thượng , tay hướng linh tú bắp chân bên trong trắc hõa nhọn ba tấc xử , đối trứ linh tú thuyết , đây là ba âm đóng , đối phụ nữ tháng kinh không điều , rất có bang giúp đích , linh tú cũng không biết trần bá là thuyết thật hoàn là giả đích , nhưng nhìn trần bá một khuôn mặt đang kinh , cộng thêm huyệt đạo bị trần bá một trận nhu áp cảm giác man thoải mái , sinh là khoa tán khởi trần bá , trần bá cười cười thuyết một cái gì , hắn coi như là nghiệp dư đích , linh tú hoàn muốn trần bá không muốn khiêm hư .

  『 linh tú ! ba âm đóng phối hợp nước chú liệu pháp còn có hiệu quả . 』

  『 tốt lắm a ! muốn thế nào phối hợp ? 』

  『 dùng tắm đích liên oành đầu liền có thể . 』 linh tú một thính cảm thấy đơn giản , liền dẫn/ mang trần bá đến ngọa phòng phòng tắm , linh tú sợ hội lấy thấp y phục , sinh là trùm lên khăn tắm đi tiến phòng tắm , trần bá muốn linh tú quỳ gối trên sàn nhà , sau đó để cho linh tú hai bàn tay đở trứ bồn tắm biên dọc theo , mở liên oành đầu nước chảy như trụ đích phún hướng linh tú cước để , linh tú vốn là cảm thấy giá chủng tư thế có chút bất nhã , nhưng cước để bị cột nước đích xung kích lực , thân thể ngược lại cảm thấy không khỏi thư sướng , cũng sẽ không còn muốn nó .

   trần bá cầm tục liễu một hồi lâu , cột nước chuyển qua linh tú đích bắp đùi hậu trắc , linh tú đang cảm thấy giá so lấy tay đấm bóp huyệt đạo hoàn lai phải thư dùng/uống , giống như là đang làm SPA , trần bá tay của đã kéo cao linh tú đích khăn tắm , cột nước trùng hướng linh tú đích cái mông , trần bá hơn tương liên oành đầu thiếp gần linh tú đích cổ câu trên dưới đích hoãn chậm di động , linh tú chữ đinh bên trong khố đã thấp thấu .

   linh tú không có thuyết cái gì , trần bá định kéo khai linh tú trên người khăn tắm , linh tú trên người của đích bình chướng liền còn dư lại nịt vú cùng chữ đinh bên trong khố , trần bá cũng không đụng linh tú đích thân thể , cột nước vẫn trên dưới trùng thực trứ linh tú đích cổ câu , linh tú linh tú muốn hô ngừng nhưng giống như lại có điểm không xả , trần bá tương cột nước chuyển qua linh tú đích hạ thể , cách trứ chữ đinh bên trong khố , cột nước bắt đầu xung kích linh tú đích tiểu huyệt , một tay sờ khởi linh tú đích bắp đùi bên trong trắc , hoàn không thì thấp xuống đầu thân hôn linh tú mập xinh đẹp cái mông .

  『 ừ/dạ .........』 không biết linh tú có hay không bị cột nước trùng bất tỉnh đầu , bắt đầu phát ra ừ/dạ ừ/dạ đích thanh âm , trần bá cầm lên linh tú cương cương bị thoát hạ đích khăn tắm , một kính đích dùng nước cấp phún thấp , trần bá tương liên oành đầu thả vào trên sàn nhà , dùng khăn tắm lai cố định nó , cột nước không đoạn xung kích trứ linh tú đích tiểu huyệt xử , linh tú song cước đích cự rời khỏi đích lớn hơn , cái mông cũng dần dần đích trên dưới đích na động trở nên , trần bá đã ở một bên tương trên người quần áo thốn cá tinh quang , hoãn hoãn thiếp gần linh tú , trần bá quỳ gối linh tú đích phía sau lưng , hai bàn tay đở trứ linh tú đích tế yêu , để cho linh tú từ quỳ tư đổi thành tồn tư , linh tú linh tú thuận trứ trần bá , cả hậu bối thiếp ở trần bá đích trước ngực .

   trần bá tay trái lai đến linh tú đích trước ngực , bàn tay áp ở nịt vú thượng , nhẹ nhàng nhu khởi linh tú đích một đối đại nãi , tay phải khiên khởi linh tú đích tay phải ngón tay , thân tiến chữ đinh khố , linh tú tay của súc liễu một cái , tồn tư để cho cột nước hơn lạnh như băng vô tình đích xung kích linh tú đích tiểu huyệt xử , mặc dù còn có bên trong khố đích già cái , nhưng tô ma nan nại đích thân thể phản ứng , linh tú vẫn đầu hàng .

  『 a ...... hảo ...... băng ...... ừ/dạ ......』

  『 linh tú ! ba âm đóng phối hợp hạ âm hội để cho toàn thân hơn thư sướng . 』

  『 ừ/dạ ...... ta ...... ừ/dạ ......』 linh tú ngón tay của bắt đầu tiến xuất từ mấy đích tiểu huyệt , cái mông từ trên xuống dưới , trần bá quỳ gối trứ linh tú phía sau , lượng : hai tay bàn tay đở trứ linh tú đích lượng : hai phiến cổ thịt , phối hợp trứ linh tú cái mông đích bãi động , linh tú đích tay trái trở tay ôm trần bá cổ của , trần bá khẩn khẩn lâu ở linh tú đích tế yêu , để cho linh tú thân thể đích còn có chi xanh .

  『 ừ/dạ ...... a ...... ừ/dạ ừ/dạ ...... ừ/dạ ...... ừ/dạ ...... lai liễu ...... a ...... a ......』 linh tú đã hồn nhiên quên mình , trần bá ngón tay rút ra sáp đích tốc độ nhanh hơn , linh tú chủy lý đích rên rỉ này khởi bỉ rơi , trần bá tay trái tòng linh tú đích cảnh tử chuyển qua bồn tắm biên dọc theo , một tay phụ giúp thân thể một tay công kích thân thể , trần bá hoàn tương nước chảy khai đến lớn nhất , linh tú cái mông không ngừng diêu bãi cái vú đích trên dưới hoảng động , dâm đãng đến cao điểm .

  『 linh tú ! nàng phía dưới hảo thấp ác ! hội đem bên trong khố lấy tảng đích để cho ta lai bang nàng ......』 trần bá vừa hoa nói đúng dịp ngữ vừa đã mổ khai linh tú đích quần trừ , linh tú hoàn say mê ở khoái cảm trung mà để cho trần bá tương bên trong khố kéo đến cước hạ .

   linh tú bị trần bá tòng phía sau lưng hoàn ôm , trần bá đích lượng : hai chích tay bắt đầu công khởi trước ngực kia đối dụ người đại cái vú , một hồi lâu , trần bá tương linh tú ôm đến bồn tắm lý người khước hướng phòng lý chạy đi , tay lý hoàn cầm trứ linh tú cũng cấp hắn lãnh ẩm , sau đó đối trứ linh tú thuyết bang nàng tắm , nói xong cũng ngồi tiến bồn tắm tòng phía sau lưng ôm lấy linh tú ! hai bàn tay bắt lại song cước cứng rắn là đem lượng : hai chích cước kéo khai .

  『 không muốn ...... trần bá ...... không muốn giá dạng ......』 trần bá không đợi linh tú đích thoại nói xong , tông khai hai bàn tay ngón tay đưa về phía linh tú đích hạ thể , nhẹ nhàng ở linh tú đích tiểu huyệt thượng sờ nhu , khác một chích tay ở linh tú phong mãn đích cái vú thượng phủ sờ , trần bá đích ái phủ để cho linh tú đích thân thể bắt đầu nữu động trở nên , linh tú tuyết trắng đích cái vú tùy trứ động tác trên dưới hơi ba động trứ , trần bá đích cây gậy ở linh tú linh tú đích cái mông thượng không ngừng mãnh đính .

   linh tú không nhịn được bắt đầu rên rỉ trở nên , trần bá ngón tay của thuận trứ linh tú thấp niêm đích dâm nước , rất khinh dịch địa trợt tiến linh tú đích lãng huyệt lý , linh tú đích cái mông không ngừng nữu động , hô hấp cũng bắt đầu trở nên dồn dập .

  『 ừ/dạ ...... trần bá ...... liền ...... chính là kia ...... ừ/dạ ...... a ...... thật tốt ...... ừ/dạ ......』

  『 linh tú ! thoải mái liền kêu ra ...... biệt cùng ta khách khí ...... chúng ta là hảo lân cư sao ! 』 trần bá kịch liệt hơn rút ra cắm ở linh tú lãng huyệt lý ngón tay của , một tay hoàn khiến cho kính đích xoa bóp bóp bấm linh tú đích cái vú , một hồi lâu linh tú cả thân thể bắt đầu phát đẩu , đầu cũng hướng hậu ngưỡng , trần bá lúc này cản khẩn cầm lên ẩm đoán trúng đích băng khối , nhanh chóng tắc tiến vào linh tú đích lãng huyệt lý , lạnh như băng băng khối tiến vào thấp nhiệt đích lãng huyệt , linh tú càng là tiếng lớn đích kêu hảo ki thanh , toàn thân hoàn đẩu động hảo ki hạ .

  『 a ...... hảo ...... trần bá ...... nàng ...... ừ/dạ ......』

  『 linh tú ...... thật thoải mái có phải hay không ? 』

  『 a ...... hảo ...... hảo hoại ...... ừ/dạ ...... ừ/dạ ......』 trần bá phát hiện linh tú đã đạt đến cao triều , tay trái hơn dùng sức tha nhu linh tú đích cái vú , tay phải ngón tay không chút nào khách khí lại đang linh tú đích lãng huyệt rút ra sáp , không ngừng giảo động lãng huyệt lý đích sắp hóa điệu đích băng khối .

  『 a ......』 trần bá ngón tay của ở linh tú đích lãng huyệt lý nhanh chóng tiến ra , linh tú tài cương kinh quá một ba cao triều , hoàn lai không kịp bình phục , trướng hồng trứ kiểm , bắp đùi hoàn không ngừng địa run rẩy , lại muốn đối mặt với trần bá mới một ba đích chọn hấn .

  『 a ...... ừ/dạ ......』

  『 linh tú ! rất thoải mái đi ! 』

  『 trần bá ......』

  『 tiếng lớn thuyết ra ...... nếu không ta rút ra lai la ! 』

  『 ừ/dạ ...... không muốn ...... a ...... thật là thoải mái ......』 linh tú đã hoàn toàn để khai , trần bá ngón tay của hơn mại lực ở lãng huyệt tiến ra , không nghĩ đến linh tú này thì hai bàn tay bắt đầu xoa nắn khởi mình song nhũ , chủy lý không ngừng phát ra dâm thanh .

  『 ừ/dạ ...... thoải mái ...... ừ/dạ ...... hảo ...... thoải mái ...... a ...... muốn ......』

  『 linh tú ! ta hội để cho nàng thoải mái hơn . 』

  『 ừ/dạ ...... trần bá ...... hảo ...... a ......』 trần bá bắt đầu cười dâm đảng trở nên , nghĩ thầm hôm nay cuối cùng có thể đột phá linh tú đích nhất hậu một đạo phòng tuyến , trần bá một mặt nâng lên linh tú đích cái mông , để cho linh tú ngồi ở bắp đùi của hắn thượng , một cây lửa nhiệt đích cây gậy vùi lấp tiến linh tú đích cổ câu trung , một mặt ở huyệt lý ngón tay của hơn dùng sức hướng lý mặt đẩy tiến .

   linh tú không chịu nổi giá chờ cường liệt đích kích thích , rên rỉ thanh không ngừng , thân thể lại run lên trở nên , trần bá thuận thế hoãn hoãn đích từ tư thế ngồi biến thành quỳ tư , linh tú đích tư thế cũng cùng trứ trở nên , hai bàn tay đở trứ bồn tắm biên dọc theo , phong mãn đích cái vú tùy trứ trần bá ngón tay tiến ra lãng huyệt đích tiết tấu hoảng động , bạch tích viên cổn đích cái mông cũng tự nhiên thật cao đích kiều khởi , trần bá một tay ban khai linh tú vừa đích cổ thịt , cả kiểm thiếp thượng linh tú đích cái mông , đầu lưỡi liền hướng linh tú đích thí động liếm đi , ở linh tú lãng huyệt lý ngón tay của rút ra sáp đích nhanh hơn mạnh hơn .

   linh tú kinh hô một tiếng , thân thể đẩu động đích hơn lợi hại , chủy lý trực kêu đâu liễu đi , trần bá nhìn linh tú dâm đãng đích hình dạng / dáng điệu , kiều suyễn thanh liên liên , đã phân không rõ bây giờ đích tình huống liễu , một đứng dậy nắm kê ba , hướng linh tú linh tú đích huyệt lý cắm tới .

   thùy biết linh tú thấy tình trạng đó chân phải cản bận rộn nhảy ra bồn tắm , kêu to không muốn không thể , trần bá đâu chịu để cho chuyện chỉ làm một nửa , nhanh chóng muốn kéo linh tú hông của , đang ở một cái chớp mắt gian , linh tú đích tốc độ vẫn so trần bá mau , cả người đã kinh rời khỏi bồn tắm , trần bá giá dùng sức quá mãnh , chân phải không cận ở bồn tắm lý đạp vô ích , cả thân thể trọng tâm không ổn đích ngay mặt ngã xuống , hơn hỏng bét chính là kê ba cánh cùng bồn tắm biên dọc theo đụng cá đang trứ .

  『 a ...... thật là đau ...... ô .........』

  『 trần bá ! nàng không muốn khẩn đi ? 』

  『 đau ...... đau chết ta ...』 trần bá ở té ở bồn tắm lý trực kêu đau , tay cầm trứ cây gậy chừng cổn động , giá cũng làm linh tú hách ra một thân mồ hôi lạnh , cương cương trầm say ở thịt thể đích khoái cảm một cái đều không kiến liễu , linh tú cản khẩn chạy đến trù phòng mở tủ lạnh muốn tìm chút băng khối lãnh phu , không biết sao nước hoàn một kết thành băng , hết lần này tới lần khác kết băng đích cương cương dùng ở ẩm liêu thượng , giá trở về sợ rằng đã dong rơi , lại đi khách thính chạy cầm ra cấp cứu rương liền xung trở về phòng tắm .

   trần bá đã nằm ở trên sàn nhà bế trứ ánh mắt , lượng : hai chích tay thổi phồng trứ nửa nhuyễn đích cây gậy , linh tú mở cấp cứu rương muốn trần bá để khai song tay , trần bá hai bàn tay một tông khai , liền hướng mình đầu phát bắt đi , linh tú cầm lên một chai cơ nhạc , hướng trứ trần bá đích cây gậy phún liễu hảo một trận tử , trần bá một tĩnh khai mắt , nhìn kiến linh tú tay lý đích cơ nhạc , trương đại trứ miệng thuyết không ra thoại lai , không nghĩ đến linh tú hoàn tòng cái rương lý lấy ra sa long ba tư , đang muốn hướng trần bá đích cây gậy thượng thiếp đi , trần bá hô to không muốn không thể , hoàn thuyết đã không có kia ma đau / thương yêu liễu .

   trần bá một đứng dậy thuyết phải về nhà nghỉ ngơi , tay hoàn không ngừng nhu trứ trong quần đích cây gậy , linh tú nhìn trần bá đau đớn đích xú kiểm , một mặt bang hắn mặc quần áo , một mặt cũng không quên nhắc nhở hắn đi nhìn y sinh . trần bá nhìn linh tú đích lỏa thể , lần đầu tiên cười không ra lai , mặc xong y khố hậu biên đi hoàn biên nhảy cá ki hạ , lượng : hai tay thổi phồng trứ nhu trứ khố đang lý đích gia khỏa , nghĩ thầm lần này khuy lớn .

   linh tú quang trứ thân thể nhìn trần bá rời đi đích bóng lưng , ở trần bá quan thượng đại môn hậu phốc xuy đích cười trở nên , không biết là vi tự mấy đích cấp cứu cảm thấy buồn cười , vẫn trần bá kia lang bái vô nại dạng mà cười , hoặc là còn có biệt đích nguyên nhân , chỉ sợ cũng chỉ có linh tú mình mới biết .

   trần bá nhịn một buổi tối , thùy biết buổi trưa trở nên cây gậy vẫn là nan bị , liền cản khẩn đi xem y sinh , y sinh bang trần bá đánh một châm , để cho cây gậy đối trứ địa cầu thấp đầu sám hối , hoàn muốn trần bá nghỉ ngơi một trận tử , tuổi cũng một phen , biệt làm được quá lửa .

   về đến nhà môn miệng thấu đúng dịp đụng phải linh tú ! linh tú thỉnh trần bá về đến nhà lý lai ngồi , cầm lon lãnh ẩm liêu cấp trần bá ! linh tú đối trần bá liên bồi hảo ki lần không phải là , trần bá cũng hồng khởi kiểm , cản bận rộn thuyết đều là mình thác , không nên muốn đối linh tú cường trứ lai , hoàn thuyết sau này tuyệt sẽ không kia dạng liễu ?

  『 trần bá ! nàng hoàn được rồi ? 』

  『 hoàn đau / thương yêu đích rất , y sinh thuyết cần làm phục kiện ! 』

  『 phục kiện ...... vậy cũng làm thế nào ! 』

  『 linh tú ! nàng có thể hay không giúp ta . 』

  『 trần bá ! biệt như thế thuyết , đều là ta hại nàng đích . 』 trần bá tùy ý biên cá lý do , linh tú khước là một khuôn mặt đang kinh , trần bá sắc dục lại khởi y sinh đích thoại đã sớm phao đến chín tiêu vân bên ngoài .

  『 y sinh thuyết phải nhiều nhìn cương quản vũ hoặc là thoát y vũ chi loại đích ...... ! 』 linh tú trong lòng lý cười trộm trứ , nào có giá chủng phục kiện sao ! nhưng nghĩ thầm y sinh nên sẽ không loạn thuyết , cũng hứa thật tu muốn một ít chọc giận dưỡng mắt đích động tác , lai kích thích bệnh nhân đích hấp dẫn (sexy) quan đi ! hà huống hết thảy là bởi vì nàng lên , muôn một trần bá sau này thật không cách nào làm hắc hưu chuyện của , vậy thì thật là một tội lớn quá , sinh là linh tú liền không hề nữa suy tư .

  『 trần bá ! để cho ta bang nàng ! 』 linh tú để cho trần bá trạm trứ từng cái từng cái thoát rơi trần bá trên người y khố , trần bá toàn thân quang linh lợi , linh tú thấp đầu nhìn trần bá hồng thũng thấp thùy đích kê ba , kém điểm liền cười ra .

   linh tú bắt đầu khinh diêu trứ cái mông , từ từ tương thân thể dựa vào hướng trần bá ! hai bàn tay tễ lấy khởi bộ ngực đại cái vú , đương hai người đích thân thể thiếp chung một chỗ , linh tú hai bàn tay hoàn ôm trần bá đích cái mông bắt đầu nữu yêu bãi đồn , nhảy lên liễu niêm ba đạt , trần bá bắt đầu miệng to đích thở dốc , lượng : hai tay ở linh tú đích cái mông sờ nhu , trần bá đích kê ba lần đầu tiên ở giá chủng trạng huống hạ một phản ứng , tâm lý cũng đam tâm trở nên nan bất thành thật đụng làm hỏng .

  『 trần bá ! giá dạng có thể mạ ? 』

  『 linh tú ! ta ......... ? 』

  『 trần bá ! biệt trứ cấp . 』 linh tú đích nhận thật ngược lại để cho trần bá cảm thấy bất an , nghĩ thầm nan bất thành đụng phải dong y , trong lòng không khỏi sản sinh một đạo chướng ngại , tâm tạng phốc thông nhảy hơn lợi hại liễu .

   linh tú đích thân thể rời khỏi trần bá ! lượng : hai tay tương áo hướng trên đầu kéo , màu trắng nịt vú bày trứ tuyết trắng đích cái vú , tùy trứ thân thể đích chừng diêu bãi , kia đối thạc lớn cái vú hơi ba động , lộ ra đặc biệt kiên rất có đạn tính , linh tú đích hai bàn tay liêu khởi ô hắc đích tú phát , đầu lưỡi liếm trứ môi biên , hai bàn tay hoãn hoãn chuyển qua trước ngực kéo khai nịt vú , hồng hạt sắc đích nãi đầu để cho trần bá không nhịn được nuốt nước miếng , linh tú không có cởi xuống nịt vú , tay hướng quần cụt dời đi , quần cụt thuấn gian trợt đến cước hạ , linh tú chuyển liễu một vòng , màu trắng chữ đinh khố bồi sấn trứ linh tú bạch triết đích cái mông , trần bá ánh mắt của sát thì bố mãn hồng ti .

   linh tú loan xuống yêu , lượng : hai đưa tay đến hậu bối đem nịt vú cởi xuống , 36D đích một đối cái vú bởi vì linh tú đích loan yêu hơn hiển dụ người , linh tú nhìn trần bá , hai người đích kiểm giống nhau hồng thông thông đích , linh tú muốn trần bá nằm đến sa phát thượng , ở trần bá đích trắc biên , hai bàn tay thổi phồng khởi một đối cái vú , bắt đầu xoa bóp tễ áp , lượng : hai tay mỗ chỉ hoàn không thì nhu sờ mình nãi đầu , trần bá đã là dục lửa nan nại liễu , nhưng kia không tranh khí đích cây gậy cứng rắn phải không làm trả lời , linh tú chú ý trần bá đích biểu lộ , tay phải duỗi một cái , nhẹ nhàng phủ sờ khởi trần bá đích cây gậy .

  『 trần bá ! thân thể trước để khinh tông ...... . 』

  『 linh tú ! nhưng là .........』

  『 đừng lo lắng ! y sinh cũng thuyết muốn phục kiện , từ từ lai . 』 không nghĩ đến linh tú cánh an ủi khởi trần bá , trần bá tâm lý dấy lên một trận xấu hổ lòng , ánh mắt bố mãn lệ nước .

   linh tú không có chú ý tới trần bá đích phản ứng , lượng : hai tay kéo hạ chữ đinh khố đích loan yêu liền đem chữ đinh khố thốn tới cước hõa , linh tú nhảy qua đến trần bá đích trước ngực , bại lộ ở trần bá trước mắt là một tùng nùng hắc đích âm mao , lượng : hai tay ngón tay hợp lực ban khai đã thấp lâm đích tiểu huyệt , miệng huyệt nhập khẩu xử để cho trần bá thấy một lãm vô di .

   linh tú kéo trần bá tay của , ý bảo trần bá tiếp thay nàng động tác , trần bá ngón tay của bắt đầu tiến ra linh tú đích lãng huyệt , linh tú khai mới rên rỉ trở nên .

   linh tú di động thân thể nhìn trần bá không có một điểm phản ứng đích cây gậy , tay phải từ từ khinh nhu trở nên , một hồi lâu vẫn một phản ứng , ngược lại thì trần bá , ngón tay mại lực ở linh tú đích lãng huyệt lý rút ra sáp , để cho linh tú đích thở dốc thanh khỏi bệnh lai khỏi bệnh dồn dập , rên rỉ thanh cũng nhiệt lạc trở nên , phong mãn hồn viên đích cái mông không ngừng trên dưới bãi động .

  『 ừ/dạ .........』

  『 linh tú ! ta kia lý có không có phản ứng ? 』

  『 a .........』 linh tú ừ/dạ ừ/dạ a a đích trần bá tựa hồ thật trứ cấp trở nên , vừa nghĩ tới kia cá lượng : hai quang y sinh , càng là giận khí xung ngày , một cổ oán khí toàn dùng nơi tay chỉ thượng , trần bá muốn linh tú hoán cá tư thế , linh tú đầu hạ cước thượng lượng : hai cước đầu gối cái bị áp ở sa phát thượng , trần bá một tay bấm nhu linh tú đích một con cái vú , một tay kia ngón tay hướng trứ linh tú đích lãng huyệt hung hăng cắm tới , trên dưới trên dưới nhanh chóng tiến ra .

  『 a ......... ừ/dạ .........』

  『 linh tú ! hoán ta bang nàng ! 』

  『 ừ/dạ ......... trần bá ......... a ......... hảo ......... thoải mái ......... ừ/dạ .........』 trần bá bất kể mình cây gậy , hồng trứ hốc mắt lượng : hai tay không ngừng đích động tác trứ , linh tú bị trần bá gần như hiết tư để lý rút ra sáp , lãng huyệt lý ngón tay tiến ra đích khoái cảm xung kích trứ toàn thân tế bào , linh tú bắt đầu dâm gọi dậy lai , một hội muốn trần bá mau điểm , một hội lại muốn chậm điểm , trần bá để cho linh tú nằm ngang ở sa phát , ngón tay lại sáp tiến linh tú linh tú đích lãng huyệt , tay trái lực mạnh bấm trứ linh tú đích bên phải nãi , linh tú không ngừng nữu động thân thể , tiếng lớn đích thân ngâm trở nên .

  『 a ......... không ......... được rồi ......... lai liễu ......... a ......... ừ/dạ ừ/dạ ......... a ......』 linh tú đích một trận thân ngâm quá hậu không ngừng suyễn khí , linh tú kiến trần bá đích cây gậy như cũ không có động tĩnh , cũng không biết muốn thuyết chút cái gì , linh tú đang muốn lên tiếng trần bá lại lại gần quá lai , linh tú muốn nói lại thôi trần bá ngẩng đầu nhìn linh tú .

   chỉ kiến trần bá khoát bước đem linh tú đặt lên giường , đầu lưỡi cùng linh tú đích ở đầu lưỡi nhiễu ở cùng nhau , không an phận tay của lập tức đưa tới linh tú tuyết trắng đích trước ngực , dùng sức lôi kéo , linh tú hai cái/người tuyết trắng phì nộn đích đại nãi liễu liền lộ ra ngoài , thịt cũng cũng 、 phấn đột đột đích ở trước ngực nhảy động , hay không thể nói mỹ không thắng thu .

   chỉ kiến trần bá đích chủy rời khỏi liễu linh tú đích môi , dọc theo trứ môi dưới một mực du ly đến linh tú đích hai vú trước , một hớp ngậm vào linh tú nhũ trên núi đích hoa lôi , dùng sức hút trứ 、 xuyết trứ , sau đó dùng một chỉ tay nhẹ nhàng đích bắt được linh tú , khác một chỉ mập nãi thượng đích nhũ đầu nhẹ nhàng đích ma sát trứ .

   trần bá vừa dùng miệng ngậm khai trứ linh tú đích hoa lôi , vừa dùng hắn kia sâu hắc đích hồ tu lai trát lấy linh tú đích phong nhũ , linh tú đích phong nhũ ở trần bá đích hồ tu hạ nửa đẩy nửa liền , nhìn ra được kích thích càng tới càng mạnh liệt liễu .

   linh tú sau này kiền thúy hướng thượng dùng sức nghênh hợp , để cho kia đen kịt hồ tu sâu hoắm chôn ở tuyết trắng đích phong nhũ đương trung , từ từ nhuyễn động trứ có chừng ba phân nhiều chung .

   trần bá đích khác một chỉ tay đã hoàn toàn leo lên linh tú đích nãi đầu , lượng : hai chỉ ngón tay đã thắng lợi đích ở xoa nắn trứ kia cá sơn đầu đích hoa lôi liễu , trái ba vòng phải ba vòng đích chuyển trứ , chợt lại phải ba vòng trái ba vòng đích trở về chuyển trứ , sau đó dùng sức nhấn một cái , đem linh tú đích hai cái/người nhũ đầu theo như vùi lấp ở hai cái/người vú trong , nhẹ nhàng dùng sức ba thiển ba sâu đích tiếp theo đích đùa bỡn trứ .

  『 a a ...... nha ...... nha ......』 linh tú phát ra liễu nhẹ nhàng đích rên rỉ thanh , bằng trần bá làm ái đích kinh nghiệm có biết linh tú động tình liễu .

   nghe liễu linh tú đích rên rỉ thanh , trần bá giống như độc đã hiểu linh tú đích hấp dẫn (sexy) , giá ki thanh rên rỉ thanh hình như là hướng trần bá phát ra đích có thể tiến công hào giác giống nhau , trần bá trường trường tay của lập tức nhấc lên linh tú đích quần .

   linh tú cư nhiên không có xuyên bên trong khố , chân kiến linh tú là một tao lãng mười phần dâm oa , nhìn lại linh tú kia phiến hắc bãi cỏ đã bị đánh thấp liễu , âm mao quy tắc đích xuống phía dưới thùy trứ , âm mao chính giữa gian đích cánh hoa lý chảy ra nùng nùng đích mật trấp lai liễu , ở âm môi hơi bên ngoài lật trứ lý miến phấn hồng đích âm đạo bích bên trong điểm điểm dâm châu hối thành hoa mật thuận lưu xuống .

   linh tú thật phát tình liễu , mà này thì trần bá tựa hồ cũng không vội sinh tiến công , mà là cực tận kích thích trêu đùa ngoạn vị khả năng chuyện , tận bình sinh chỗ học lai đùa bỡn linh tú , chỉ kiến trần bá dùng hai cái/người ngón tay nhẹ nhàng đích tương linh tú đích đại âm môi lật khai , đưa ra trường trường đích đầu lưỡi dọc theo linh tú thí mắt xử đích hội âm hướng thượng một trường trường đích hút liếm động tác .

   tương linh tú đích hoa mật cũng là giá đời gian hữu hiệu nhất đích tráng dương dịch một ẩm mà tận , linh tú đích lại chân hơi chiến chuyển động một cái đóng chặt song mắt đích trên khuôn mặt lược quá một ti sảng khoái đích cảm giác , nhìn lại thì bị đầu lưỡi động lược quá đích linh tú đích đại âm trên môi lại nùng nùng đích phân bí ra một tằng tằng đích dâm nước .

   đương linh tú đích dâm nước lại muốn hối thành quyên quyên giòng suối nhỏ thì trần bá lại là một trường trường đích hôn hút động tác , linh tú đích trên khuôn mặt phức lại là một trận sảng khoái đích vui vẻ lược quá , như thế ki trở về , chỉ kiến linh tú đích đại âm môi liền từ phấn biến hồng từ hồng biến thành sâu hồng sắc , quyên quyên tế lưu cuồn cuộn không ngừng , sinh nhìn thì khước là từ nhỏ ép lý chảy ra lai đích dâm nước .

   nguyên lai mật hợp đích tiểu âm môi đã bị trần bá cấp liếm khai liễu , hơi trương khai đích tiểu âm môi giống một nho nhỏ hoa tâm , mà kia sâu hồng đích đại âm môi bên ngoài mà sấn bày trứ , đặc biệt đích phủ mị kiều người , hoa tâm sâu xử linh tú đích âm đạo cũng nếu ẩn nếu hiện , kia thần mật đích dâm động rất là dụ người , này thì trần bá đích kê ba đã bột nổi lên .

   chỉ kiến trần bá đem đầu lưỡi thân phải hơn trường , giống như một ngắn ngủn thịt hồ hồ phấn đột đột đích kê ba một cái cắm vào linh tú đích tiểu huyệt lý , chỉ kiến trần bá đích đầu lưỡi ở linh tú đích huyệt lý lai trở về đích lật chuyển trứ tiến ra trứ , trần bá đích chủy khẩn khẩn đích thiếp ở linh tú đích đại âm môi thượng , linh tú đích tiểu miệng huyệt bị xanh khai liễu , linh tú kia thịt béo đích ở âm môi khẩn khẩn đích thiếp hút trứ trần bá đích đôi môi , trần bá hút trứ sâu hơn liễu .

   linh tú đích trên khuôn mặt khoái ý trung dẫn/ mang hồng vựng , trần bá đích đôi môi mấy nhiên ngậm đến linh tú đích tiểu âm môi liễu , mà kia cá thịt hồ hồ đích lưỡi đầu đây ? nhất định ở linh tú đích huyệt lý cũng hải lật giang đích cuồng giảo trứ đây ! linh tú đích trên khuôn mặt hồng vựng một trận khẩn tựa như một trận , kia tuyết trắng đích đại cái mông cũng ở đây hướng thượng đĩnh trứ , nghênh hợp trần bá một cái sâu tựa như một cái liếm hút , linh tú kia phong mãn đích vú cũng ở đây trước ngực một chiến một chiến đích , vô chủ tựa như ở thuật đang nói mình dâm muốn ...... .

   trần bá đích đầu lưỡi ở huyệt lý một trận cuồng liếm khinh thao sau khi , linh tú liền bắt đầu dâm kêu : 『 a ...... a ...... hảo dưỡng nha ...... a ...... hảo dưỡng nha ...... huyệt lý hảo dưỡng nha ......』

   mà trần bá tựa hồ muốn đem linh tú kích thích phải càng thêm cường liệt một ít , có kinh nghiệm đích hắn nhất định cảm nhận được linh tú là một dâm đãng vô cùng đích lãng hóa , nếu như không triệt để đích đem nàng các cá bộ vị đích hấp dẫn (sexy) điều động trở nên sợ là mãn chân không được người này dâm oa đích .

   chỉ kiến trần bá đem linh tú đích hai đùi thật cao nâng lên , sau đó áp bộ ngực trên vú , linh tú lập tức triển hiện liễu mình phấn hồng đích thí mắt ở trần bá trước mặt , chỉ kiến linh tú đích thí mắt khẩn khẩn đích thu súc trứ , phấn hồng phấn hồng đích , một vòng để bắn trạng đích tế văn dọc theo thí mắt đích trung tâm hướng ra phía ngoài phúc bắn trứ , giống như ngày mùa thu đích hoa cúc thuật thuyết mình tình hoài .

   trần bá bắt đầu liễu tiến công , trần bá đích chủy cùng lưỡi dọc theo trứ linh tú đích tiểu âm môi thuận lưu trực hạ 劃 quá hội âm xử trực lấy linh tú đích thí mắt .

  『 a ...... a ......』 linh tú đích rên rỉ rõ ràng nhưng thính liễu , trần bá dùng sức liếm trứ không chút lưu tình , chỉ kiến trần bá đưa ra trường trường đích đầu lưỡi , phảng phất đem nho nhỏ thịt kiếm thật đâm linh tú đích thí mắt .

  『 a ...... a ......』 linh tú không tự chủ được cường liệt đích thu súc trứ thí mắt , bằng kinh nghiệm trần bá biết linh tú thí mắt đích thu súc cũng không phải là vì để đáng đầu lưỡi đối thí mắt đích trùng kích , mà là sảng khoái hậu bản năng chiến động , linh tú đích thí mắt thu súc phải càng khẩn trần bá tiến công phải càng mạnh mẻ ...... .

   cuối cùng chỉ kiến linh tú đích hoa cúc trung thu súc ra một nho nhỏ quả cầu thịt , hình như là hoa giống nhau hồng hồng đích , trần bá ở lộn một cái tiến công chi lại trở nên liễu chiến thuật , hắn đầu lưỡi nhẹ nhàng đích rời khỏi liễu linh tú thí mắt đích trung tâm , mà là dọc theo thí mắt đích trung tâm kia để bắn trạng đích văn lý một lần một lần đích hướng ra phía ngoài cà liếm .

   nhìn ra được giá chủng liếm cấp linh tú đái lai liễu sảng khoái cùng để tông , linh tú đích dâm nước ở thí mắt chu vi chảy xuôi trứ , hoa cúc lôi dần dần đích biến mất lộ ra hoa cúc động kia nếu ẩn nếu hiện đích cửa động , linh tú cũng tận lực khống chế mình tận lực phối hợp trần bá .

   đột nhiên trần bá lại nổi lên trường trường đích đầu lưỡi , một chuôi trường trường đích thịt kiếm đâm thẳng linh tú đích thí mắt .

  『 a ...... a ......』 trần bá đích nửa cá đầu lưỡi đã sáp tiến vào linh tú đích thí mắt đương trung . a ! linh tú cuối cùng không có để đáng ở trần bá đích tiến công , chỉ kiến trần bá đích đầu lưỡi cơ hồ toàn bộ cắm vào linh tú đích thí mắt đương trung dùng sức giảo động trứ , liếm hút trứ linh tú thí mắt bên trong đích thịt non .

  『 a ...... a ......』 linh tú lại không tự chủ được ở mau nhạc trung thu súc trứ giang môn .

   bản năng thu súc thế nào cũng không có thể đem trần bá đích đầu lưỡi tòng thí trong mắt tễ ra , trần bá sáp phải càng sâu linh tú thí mắt thu phải càng khẩn , linh tú thí mắt thu phải càng khẩn , trần bá đích đầu lưỡi liền sáp phải càng sâu .

   trần bá đích đầu lưỡi cùng linh tú đích thí mắt tương cầm phải càng lâu linh tú càng sảng khoái , chỉ kiến tương cầm gian , linh tú đích dâm nước tòng huyệt lý cổn cổn thuận lưu xuống đánh thấp liễu giường đan .

   cuối cùng trần bá trở nên liễu chiến hơi chiến thuật , đột nhiên rút ra đầu lưỡi một cái đâm vào linh tú đích huyệt trung , giá đột nếu như không muốn lai đích mãnh liệt tiến công hạ linh tú không tự chủ được thoải mái kêu trở nên : 『 a ...... rất thư thái ...... a a ...... thật là thoải mái nha ...... a .........』

   linh tú hoàn toàn phao khí liễu sự căng thẳng của nữ nhân , nghiễm nhiên lộ ra trần truồng dâm oa tương , chỉ kiến hai người ở 69 thức truyền thống tư thức hạ mãnh ăn mãnh liếm trở nên liễu .

   linh tú một song tiểu nộn tay bắt được trần bá đích kê ba , trần bá đích kê ba có chừng hai mươi centi mét trường , hắc hồng hắc hồng giống như một cây thiết côn kiên cứng rắn thô trường , kê ba đầu quải trứ một khỏa so người bình thường lớn hơn cơ hồ gấp đôi đích đại quy đầu , cả cây thịt ca tụng hơi hướng thượng loan khúc , hơn hà huống cả chi thịt ca tụng lại vào châu , nhìn lại giống như là một cây đại tùng nhung , trước kia từng bằng hữu thuyết giống như giá dạng đích thịt ca tụng là nữ nhân nhất ái , bất kỳ nữ nhân nào chỉ cần một bị cảo thượng , rất dễ dàng thượng ẩn .

   nhìn trần bá giá chi làm người ta lòng say đích đại kê ba , linh tú ái tích vạn phân đích tương nó bỏ vào trong miệng của mình ngậm lấy trở nên , linh tú tương trần bá đích kê ba ngậm vào trong miệng , tới một phần ba xử ấp a ấp úng , le le thôn thôn , linh tú ôm lấy trần bá đích cái mông dùng sức xuống phía dưới một áp , trần bá đích kê ba ở linh tú trong miệng hoàn toàn nuốt một liễu .

  『 a ...... a ......』 linh tú sử xuất mình bằng sinh tuyệt kỹ hương nuốt kiếm thuật , trần bá trường trường đích kê ba đã hoàn toàn xâm nhập liễu linh tú đích cổ họng trung liễu , giá một chiêu vừa rất kích thích lại rất nguy hiểm đích , cùng thì cũng muốn nam nhân cực lực phối hợp , bởi vì thô tráng đích kê ba ở lý mặt dừng lại đích thời gian trường liễu nữ nhân cấp hít thở không thông đích .

   tiến tiến xuất một chút đích lại rất dễ dàng đâm thương nữ nhân thanh đái đích , nhưng giá một chiêu vô cùng kích thích , bởi vì nữ nhân cổ họng nhưng như nàng tiểu huyệt giống nhau đích tiên nộn khẩn súc , để cho nam nhân tiến tiến xuất một chút như ở huyệt trung giống nhau , mặt khác đàn gái ở kê ba tiến ra cổ họng trong lúc thừa dịp ki liếm nam nhân âm nang cương cấp nam nhân kinh hơn ở đích kích thích .

   linh tú có thể tương trần bá kia ma thô tráng đích kê ba nuốt tiến cổ họng , chân kiến hai người phối hợp chi ăn ý , thâm tình quên mình hỗ liếm đích một đối nhạc . nhìn lại thì trần bá mấy tòng linh tú đích hầu trung rút ra mình kê ba . bởi vì giá cá nam nhân rất kính nghiệp đích . cổ họng mặc dù giống như huyệt giống nhau đích thoải mái nhưng là không thể ở lâu .

   trần bá đã đem miệng kỹ biến vi tay kỹ liễu , chỉ kiến hắn dùng hai cái/người ngón tay phân khai linh tú đích lớn nhỏ âm môi , sau đó dùng một chỉ tay đích ngón tay ở linh tú tiểu âm trên môi kích thích trứ , ngón tay ở âm trên môi hoặc 劃、 hoặc quát 、 hoặc mài 、 hoặc trát .

   trần bá lật chuyển bát động linh tú âm môi tay của , dùng hai cái/người tay dùng sức duệ trứ linh tú đích đại âm môi , đem linh tú kia mập dầy âm môi rời ra phải thật to đích , linh tú đích huyệt động triển hiện trước mặt , linh tú kia hắc bãi cỏ đã không che giấu được mình huyệt lý đích dục cả giận , chỉ kiến linh tú đích miệng huyệt hơi trương khai , tử hồng sắc đích đại âm môi lý mặt đích tiểu âm môi cũng bị vừa mới trần bá đích ki hạ đùa bỡn cấp quát khai liễu , linh tú đích tiểu huyệt sâu xử dâm nước cổn cổn ra .

   là dùng trần bá thô trường đích đại kê ba lai thao linh tú đích tiểu nộn huyệt thì hậu liễu , trần bá tựa hồ cũng không vội sinh thao linh tú đích huyệt , mà là tiếp theo thì mau thì chậm , thì chậm thì mau lấy trứ linh tú đích lớn nhỏ âm môi , hoặc dùng trường trường đích đầu lưỡi lại một lần nữa đích thưởng thức trứ linh tú tiểu huyệt đích mùi .

   linh tú đích dâm thanh một tiếng cao quá một dâm , trần bá này thì cũng chợt lập tức đem linh tú đích âm đế đem chơi nơi tay chỉ chi gian .

  『 a ...... a ......』 linh tú không khỏi mình ở dâm kêu trở nên .

  『 a ...... a ...... tiểu huyệt ...... a ...... cấp lấy ...... a ...... a ...... ta không chịu nổi ......』 trần bá đem linh tú đích sinh thực khí đích mệnh môn lấy ở trong tay biết linh tú đã đến trước hí đích cao nhất triều liễu , linh tú hoảng động trứ phong nhũ , nữu động trứ cái mông ở lãng gọi trứ , dâm nước từng cổ một đích từ hội âm lưu hướng thí mắt , từ thí mắt đánh thấp liễu giường đan .

  『 a ...... a ...... ta lớn hơn kê ba ......』 trần bá tựa hồ cũng cũng không muốn linh tú , chỉ kiến hắn lấy tay bắt lại mình đại kê ba bộ/vỏ chuyển động lượng : hai hạ , đốn thì trần bá thô trường đích kê ba càng thêm thô trường liễu , hồng hồng đích kê ba biến thành sâu hồng , trần bá cái mông hướng hậu một súc , đem đại quy đầu để ở linh tú đích âm đạo miệng , thô trường đích kê ba trực hôn hoa tâm sâu xử .

  『 a ...... khoái chết ta ...... khoái chết ta ......』 linh tú bắt đầu liễu tính giao lần đầu tiên dâm gọi : 『 a ...... kê ba hảo thô nha ...... dùng sức đi ...... dùng sức thao nha ...... tiểu huyệt lý mặt dưỡng chết ...... hảo kê ba đại kê ba mau mau thao nha ......』

   trần bá chỉ là hiểu ý không đáp thoại , cái mông một trầm thô trường đích kê ba ở linh tú đích âm đạo lý tiến tiến vào vào , cũng hứa từ sinh kê ba quá lớn đích duyên cớ đi ! kê ba mỗi một lần cắm vào thì , đem linh tú đại âm môi biên cùng bên cạnh đích âm mao toàn bộ đái tiến vào huyệt lý , thao phải tư tư trực hưởng .

   mỗi một lần tòng linh tú đích huyệt lý rút ra đại kê ba thì , đem linh tú đích tiểu âm môi cũng đái liễu ra , chỉ kiến tiên hồng tiên hồng đích tiểu âm môi khẩn khẩn đích khỏa trứ hắc hồng hắc hồng đích kê ba trông rất đẹp mắt .

   trần bá tăng nhanh tiết tấu , chỉ kiến kia thô trường đích hắc hồng đích kê ba ở linh tú đích huyệt lý một cái lật phi , tiến tiến xuất một chút , thì mà xâm nhập thiển ra , đại tiến đại ra , này thì linh tú cũng trên dưới hân động cái mông ra đón hợp trần bá đích toàn trình rút ra sáp , trần bá đem kê ba toàn bộ rút ra , ở đăng hạ phảng phất một chuôi đâm đao , hoảng thoáng một cái thiểm lượng đích quy đầu 『 phác phốc 』 một cái lại toàn trình thao đến linh tú đích huyệt lý , mỗi một cái cũng thao đến linh tú hoa tâm lý .

  『 a ...... a ......』 linh tú phát ra liễu lớn hơn thanh đích dâm gọi : 『 a ...... a ...... ta hoa tâm ...... ta hoa tâm để cho nàng đích đại kê ba cấp đụng phải ...... a ...... ta hoa tâm để cho nàng cấp thao trứ liễu ...... ta hoa tâm để cho nàng liếm thật tốt dưỡng nha ...... dùng lực thao nha ...... ta huyệt lý đích hoa tâm hảo dưỡng nha ...... a a ......』

   trần bá nghe linh tú đích dâm gọi cũng là đại bị khích lệ , thô trường hắc hồng đích kê ba ở linh tú đích huyệt lý tiến tiến xuất một chút , một cái lật phi trong lúc , dùng một song đại mà có lực tay của bắt được linh tú đích song cước thiếp hướng linh tú đích trước ngực , sau đó dùng song cánh tay giáp ở hai đùi , trống đi lại tay đem chơi linh tú đích một đối mập nãi , trần bá hắc hồng đích âm nang không ngừng vỗ vào trứ linh tú phấn hồng đích thí mắt , thí mắt thượng mãn là linh tú đích dâm nước .

  『 ba ...... ba ba ......』 trần bá đích kê ba như cũ ở linh tú đích huyệt lý tiến tiến xuất một chút đích không ngừng thao trứ , linh tú bị trần bá thao phải hoa chi loạn chiến , cái mông không ngừng hướng thượng nhằm chống , đưa lên tiểu huyệt để cho trần bá đích kê ba nữa hung hăng thao thoải mái hoa tâm ...... .

  『 a ...... a a ......』 linh tú bắt đầu liễu mới một luân đích dâm gọi : 『 a ...... a ......』

   trần bá tương linh tú tương triêu thiên song cước áp tới chủy hạ , thấp xuống đầu vi linh tú đích cước tâm phục vụ trở nên , hắn trước dùng mình hồ tử ở linh tú đích cước trong lòng lau lai lau đi đích , linh tú đích hai đùi lập tức co quắp . mà trần bá tựa hồ không khỏi linh tú lai loạn động , chỉ kiến hắn dùng sức một áp đem linh tú đích hai đùi tận được giáp sinh cánh tay phải gian .

   sau đó đưa ra trường trường đích đầu lưỡi mỗi một cước chỉ phùng đích vi linh tú liếm trứ , từ cước tâm đến cước chỉ đến khác một cước chỉ , từ khác một cước chỉ lại đến khác một cước chỉ , sau đó lại đến cước tâm đích lai trở về đích liếm thỉ trứ , đại kê ba hoàn tại hạ hạ lật phi đích thao trứ âm nang như cũ ở đụng kích trứ thí mắt ba ba làm hưởng , trần bá đích hai bàn tay ở linh tú đích phong mãn đích trên vú hồ loạn đích bóp chơi trứ , linh tú kia lý nhận đến quá giá dạng đích đùa bỡn .

   cả người trên dưới mỗi một tóc gáy lỗ cũng sung mãn liễu khoái cảm , chỉ thính nàng : 『 a ...... khoái chết ta ...... a ...... nàng đích kê ba quá lớn ...... thật tốt quá ...... ta hoa tâm để cho nàng cấp thao khai liễu ...... a a ...... ta cái vú ...... a a ...... ta cước tâm ...... thoải mái chết được ...... a ...... khoái chết lòng của ta liễu ...... a a ......』

   linh tú ở trần bá đích cuồng thao hạ nghỉ chết để lý đích dâm gọi trứ , linh tú tòng hoa tâm thoải mái đến cước tâm , tòng cước tâm thoải mái đến hoa tâm , linh tú cả người trên dưới đích mỗi một tóc gáy lỗ cũng thoải mái thấu ...... .

   đột nhiên thấy linh tú đích tiểu huyệt cùng thí mắt một trận khẩn tựa như một trận đích thu súc , từ nhỏ âm môi lý dũng ra khỏi một cổ song một cổ đích bạch bạch đích dịch thể , linh tú thoải mái ra khỏi âm tinh liễu ...... chỉ kiến kia bạch bạch đích âm tinh yêm một liễu linh tú đích thí mắt .

   trần bá đích đại kê ba như cũ không thuận theo không nhiêu đích cuồng thao trứ , trường mãn âm mao âm nang vỗ vào thí mắt đích thanh âm càng thêm cường liệt liễu 『 ba ...... ba ba ......』 mà linh tú đích thí mắt đây chỉ là một súc một súc đích tựa hồ là ở thuật đang nói mình vô tận đích mau nhạc ...... .

   trần bá tương linh tú đích hai đùi gánh sinh trên vai , lấy lão hán đẩy xa chi thế phong cuồng đích thao trứ , trần bá tương linh tú càng đẩy càng cao , linh tú kia tuyết trắng hồn viên đích cái mông rời khỏi liễu giường đan một thước 、 hai thước 、 ba thước , linh tú đích thí mắt cùng huyệt động cơ hồ là hướng lên trời , trần bá đích kê ba cơ hồ là thụ trực đích ở rút ra sáp , một cái 、 lượng : hai hạ 、 ba hạ 、 vô số hạ , linh tú lãng gọi trứ , trần bá đích kê ba ở cuồng thao trứ , chỉ kiến linh tú đích dâm nước dọc theo trứ thí mắt câu cùng trước mặt cái bụng hai cái/người phương hướng xuống phía dưới lưu trứ .

   trần bá như thế tư thức thao liễu mấy chục hạ sau khi , lai liễu một một trăm tám mươi độ đích đại xoay người , kê ba hoàn ở linh tú đích huyệt lý cũng không có rơi ra lai , trần bá đích công phu thật là thiên hạ nhất lưu nha !

   giá đẩy một áp một xoay người động tác nan độ hệ sổ đối với một thể thao vận động viên lai thuyết cũng là một hết sức nha ! trần bá phản kéo song tay bắt được linh tú đích song cước đại kê ba như cũ ở phấn lực rút ra sáp trứ , linh tú này thì đối giá tốt hơn giống như không có cảm giác , chỉ là thí mắt hướng ngày đích tại hạ mặt dâm lãng đích rên rỉ đây ?

   khó trách ! bởi vì trần bá đích kê ba một mực đang không ngừng đích rút ra sáp đây ?

  『 a ...... a ......』 linh tú lãng gọi trứ : 『 ta tòng lai một thí mắt hướng lên trời chơi quá ...... thật là quá đả ...... a a ...... khoái chết ta ...... ta thân công công a ...... nàng muốn đem ta thao chết ...... biệt dừng muốn dùng lực thao nha ...... ta muốn để cho nàng đích đại kê ba đem ta thao chết ...... ta muốn để cho nàng đích đại kê ba đem ta thao phi liễu ...... a a ......』

   trần bá ở ki trăm rút ra sau khi tương linh tú đích hai đùi quỳ sát sinh trên giường , thật cao đích tủng nổi lên tuyết trắng hồn viên đích cái mông to , trần bá tắc lấy một bộ chinh phục đều ở đây tư thái ở hậu biên thao trứ , linh tú tắc giống như một chỉ tiện chó mẹ giống nhau đích , quỳ nằm lỳ ở trên giường tương mình kia sung mãn dâm muốn đích cái mông to hướng hậu không ngừng nhằm chống .

   linh tú kia tuyết trắng phong mãn thả giàu có đạn tính đích đại vú , tự nhiên mà xinh đẹp đích hạ thùy trứ , tùy trứ nam nhân ở linh tú cái mông hậu biên có tiết tấu đích thu thiên tựa như đãng lai đãng đi , linh tú cũng có tiết tấu đích hướng hậu tủng trứ cái mông , có tiết tấu đích bỏ rơi động trứ trên đầu đích trường phát .

   linh tú chó mẹ bàn đích dâm gọi : 『 a a ...... thao chết ta ...... thao chết ta ...... chó mẹ huyệt thao lạn liễu ...... a a ...... thoải mái thoải mái ...... khoái chết ta ...... a a ...... khoái chết ta ...... ta tiểu huyệt lý thoải mái chết được ...... a a ......』

   trần bá phảng phất là một dã man đích bò tử , tương cương thương giống nhau đích kê ba cắm vào chinh phục người đích ép lý , khác một chỉ tay vãn trứ thắng lợi đích 誸 thằng , linh tú tháp trứ yêu thật cao đích tủng trứ tuyết trắng đích cái mông , trần bá dùng kê ba đối tiểu ép phong cuồng chủy đảo .

  『 a ...... a a ......』 linh tú lại bắt đầu liễu lãng kêu : 『 a a ...... khoái chết ta ...... khoái chết ta ...... ta huyệt ...... ta hoa tâm ...... ta tử cung để cho nàng cấp thao sảng ...... kê ba muốn dùng lực nha ...... thao chết ta đi ...... ta muốn vi đại kê ba mà chết nha ......』

   trần bá dùng một chỉ tay bắt được linh tú đích song nhũ đùa bỡn liễu trở nên , khác một chỉ tay dùng sức áp liễu một cái linh tú hông của , giá hạ linh tú tuyết trắng hồn viên đạn tính mười phần ở cái mông cao tủng phải càng cao hơn tủng liễu , mà kia phấn hồng đích thí mắt cũng ở đây cái mông câu lý càng thêm đột hiện liễu .

   trần bá tòng linh tú đích tiểu huyệt rút ra trường trường đích kê ba , nhìn kia kê ba tử hồng đích đích quy đầu thiểm thiểm phát lượng , hình như là một sát hồng liễu mắt đích binh lính giống nhau chỉ biết trùng đâm , trần bá tương kê ba ở linh tú cái mông phía sau quơ quơ , đối chuẩn linh tú đích thí mắt 『 tư 』 đích một cái , thô trường đích kê ba cắm vào một phần ba , cũng hứa là vừa mới thao phải thí mắt thượng lưu liễu quá nhiều dâm nước , cũng hứa là linh tú thoải mái phải cả người huyệt đạo đại khai , tổng chi , linh tú ở thư thư phục phục đích tình huống hạ , để cho trần bá tương kê ba toàn trình thao vào mình trực tràng trung .

   linh tú thoải mái phải bất tỉnh nhân sự liễu ...... .

  『 a ...... a a ......』 linh tú tòng tử vong bàn đích mau nhạc trung , lại trở về chuyển quá lai liễu , bắt đầu liễu mới một luân đích dâm gọi : 『 a a ...... ta thí mắt ...... ta xử nữ địa ...... toàn bộ cấp nàng ...... ta quá nhanh nhạc liễu ...... ta rất thư thái ...... ta huyệt ...... ta thí mắt ...... quá đả ...... a a ......』

   trần bá cũng không đáp thoại , chỉ là hoãn hoãn đích đem đại kê ba ở linh tú đích thí mắt lý khinh rút ra chậm đưa 、 xâm nhập thiển ra 、 tiệm lần tăng nhanh liễu tần tỷ số , mà này thì , linh tú đích thí mắt lý đích thịt non , cũng bị trần bá thô trường đích kê ba cấp đái liễu ra tiên hồng có thể thấy , trần bá song quản tề hạ tương một chỉ ngón tay đưa vào thí dưới mắt mặt linh tú đích huyệt trung rút ra đưa , một tiến vừa ra 、 vừa ra một tiến .

   linh tú giản thật là để cho người đốt lên liễu khoái cảm đích núi lửa , chỉ kiến thí mắt cùng tiểu huyệt một trận rút ra động kế mà cả người loạn chiến , ở đại kê ba cùng ngón tay đích cùng thì thao lấy hạ , linh tú đích tiểu huyệt cùng thí mắt cùng thì cao triều liễu , tiểu huyệt cùng thí mắt cùng thì để cho người đốt lên liễu lượng : hai ngồi ái đích núi lửa cùng thì phún phát liễu , linh tú cả người run rẩy ở mau nhạc trung , dâm gọi thanh càng tới càng nhỏ , giả chết ở mau nhạc trung liễu ...... .

   trần bá kiến linh tú bị hắn trên dưới tiến công giả chết đến mau nhạc trung liễu , liền tương tay tòng âm đạo trung rút ra , chỉ dùng thô trường ở kê ba ở thí mắt cùng tiểu huyệt lý thao lai thao đi , kia thô trường đích sinh thực khí ở linh tú đích thí mắt cùng tiểu huyệt lý trên dưới lật phi .

   mà linh tú đã sớm là huyệt đạo đại khai tối nay không thiết phòng liễu , trên dưới lật phi đích kê ba ki trăm hạ sau khi , thô tráng đích kê ba lại đem huệ dong tòng giả chết đích mau nhạc trung duệ trở lại hiện thực đích mau nhạc trung ...... .

   linh tú mau nhạc đích dâm gọi trứ : 『 a ...... huyệt của ta ta thí mắt ...... ta toàn thân thoải mái chết được ...... công công bò đực nàng đem ta cấp thao chết ...... đem ta thao phải khoái chết trôi qua ...... a a ...... ta bò đực ta muốn nàng ...... a ...... ta bò đực nàng dùng sức nha ...... ta đem triệt để thao chết đi ...... ta muốn chết ...... a a ...... huyệt của ta nha ...... ta thí mắt nha ...... nàng môn hạnh phúc chết liễu ...... a ...... a a ...... ta muốn chết nha ......』

   trần bá đích sinh thực khí ở linh tú đích huyệt lý cùng thí mắt lý nhấc lên một lại một cá cao triều .

   trần bá ôm linh tú đích cái mông ngưỡng ngọa ở trên giường , linh tú tắc bối đối trứ hắn bộ/vỏ ngồi ở trên người của nàng , a ...... một 『 ngồi hoài nuốt côn 』 linh tú một cái thoán động trứ mình thân thể , mà trần bá đích kê ba cũng không có nhàn trứ một mực ở hướng thượng nhằm chống 、 nhằm chống ... .

   linh tú trên dưới phao động trứ mình thân thể , tuyết trắng đích cái vú ở trước người trên dưới thoán động trứ , thật sự là rất mê người nha !

   trần bá tương linh tú lấy kê ba vi trục tâm chuyển liễu một đối mặt với mặt đích bắt đầu liễu trên dưới thoán động , mà trần bá đích hai bàn tay đang đem chơi huệ dong đích song nhũ , linh tú phấn hồng phấn thí mắt cũng ở đây vừa lên một cái thoán động trứ ...... .

  『 a ...... giá hạ quá sâu ...... người ta đích tiểu kê hội cấp cán xuyên ...... kê ba vừa thô lại trường ...... tiểu huyệt bên trong mỗi cá dưỡng xử cũng cấp đại kê ba cán đến ...... a ......』

  『 hảo khẩn đích nước kê ...... cán chết nàng giá lưu thang ...... đích nước kê ...... cả cây sáp rốt cuộc ...... thoải mái khó chịu a ...... tiểu tao hóa 』

  『 a ...... quá sâu ...... ca ca ...... hảo thảo yếm đích lão Nhị ...... cán phải người ta thật sâu thật là thoải mái ......』

   trần bá nhìn linh tú bị kê ba cán phải phấn giáp vựng hồng dâm nước bốn bề phiếm lạm , phối hợp trứ bị cả cây kê ba cán đến nước kê để đích gọi giường , tựa hồ muốn bị người cán phải hoài dựng đích tao dạng , không khỏi làm trần bá dâm hưng đại phát , một song bàn tay cũng dùng sức bắt lại nàng đĩnh tủng đích nhũ phong , tùy ý địa đem chơi trứ .

   linh tú không thể làm gì khác hơn là tận lực địa nữu động tế yêu , diêu bãi phong đồn lai trở về bộ/vỏ lấy trần bá đích thịt ca tụng , có thì đương trần bá đính phải nàng lại thâm sâu lại thoải mái thì , cũng hội học kia kỹ nữ đưa ra đầu lưỡi , mại lấy phong tao , để cho trần bá nhìn nàng bị cán thoải mái đích tao dạng , cười dâm đảng thầm thoải mái không dứt .

   từ sinh trần bá kê ba hoàn cán phải không cú sâu , trần bá chủ động ngồi dậy lai ôm lấy linh tú : 『 bảo bối , ta muốn ôm nàng trở nên biên đi biên cán , có được hay không ? 』 trần bá ôm nàng trở nên đi dạo đường cái .

   đang nói trần bá đã làm linh tú hai bàn tay lâu khẩn cổ của hắn , lại dùng lực ôm lấy nàng một song chân ngọc , linh tú đã toàn thân đằng vô ích , để cho hắn ôm lấy đi dạo phố cán huyệt , từ sinh trần bá thể cách thô tráng cao lớn , muốn ôm lấy linh tú giá miêu điều hấp dẫn (sexy) đích dâm oa , tiến hành các loại cao nan độ đích đóng cấu thể vị , tất nhiên dễ như trở bàn tay , linh tú chỉ đành phải xấu hổ địa khẩn khẩn lâu ở trần bá thô hắc cổ của , toàn thân kiều khu cũng giao cho giá trần bá ôm lấy lai biên đi biên cán huyệt .

  『 giá dạng ôm lấy lai cán nàng , thoải mái khó chịu ? 』 trần bá đắc ý vấn trứ .

  『 thảo yếm ...... người ta toàn thân cũng cấp nàng ôm lấy ...... nàng đích hoại đông tây so với ta lão công hoàn trường gấp đôi ...... cán phải so lão công hoàn sâu ...... hoàn dùng sức ...... người ta toàn thân cũng giao cho nàng ...... lão công 』

   từ sinh trần bá đích thước tấc đặc trường , cho dù ôm lấy linh tú đóng cấu , đại kê ba vẫn có thể du 『 ca tụng 』 có dư địa trực để nàng hoa tâm gian sáp , đem linh tú ôm bốn bề du đi cán huyệt hậu , trần bá cũng mệnh linh tú giống như chó giống nhau nằm xuống : 『 tiểu tao hóa ! ta giá chích đại chó mực công muốn lai cán nàng giá chích thiếu cán đích chó mẹ liễu , mau đưa cái mông kiều trở nên ! 』 trần bá yêu cầu học chó nhi bàn gian sáp linh tú .

   linh tú không thể làm gì khác hơn là xấu hổ địa giống như tư xuân đích chó mẹ bàn nằm xuống , thật cao kiều trứ phong đồn , chờ đợi trần bá giá chích thô tráng đích đại chó mực lai cùng nàng đóng xứng , trần bá cầm hắn kia cây kiên cứng rắn thô trường đích đại kê ba đính ở cửa động 『 tư 』 một tiếng , đại thịt côn lần nữa cắm vào nàng bão bị tồi tàn đích tiểu thịt huyệt .

  『 a ...... thật sâu a ...... lão công ...... người ta bát giá dạng giống như chó mẹ ...... bị nàng giá đại chó mực đóng xứng ...... mắc cỡ chết người ......』

  『 nàng giá chó mẹ ...... thật thiếu công chó cán ...... giáp thật khẩn ...... hoàn lưu thang ...... cán chết nàng ...... biểu tử ......』 trần bá đã song tay ôm lấy linh tú viên nhuận đích đồn thịt , dùng sức đĩnh động trứ đại kê ba , lai trở về rút ra đưa dâm nước bốn phía đích nộn huyệt , linh tú cũng giống mẹ chó một dạng địa nữu yêu bãi đồn , mại lấy phong tao đích gọi xuân lấy giúp trần bá dâm hưng .

   giờ phút này trần bá vừa giống như tinh lực dư thừa đích chủng trư , đang cùng linh tú giá chích phát tình đích mẫu trư đánh chủng , vừa cũng dùng sức vỗ vào trắng noãn đích lượng : hai múi đồn thịt .

  『 ba ...... ba ......』 đích vỗ vào thanh giáp tạp trứ trần bá đích ba chữ kinh cùng linh tú đích gọi giường thanh , trần bá tay của chưởng lực khí đại , có thì quá dùng sức cơ hồ đem nàng đích cái mông phách phải phát hồng , nhưng linh tú giống bị hắn tính ngược đãi địa vỗ vào hơn hiển kiều mị cùng sảng khoái .

  『 a ...... lão công ...... phách phải người ta cái mông nặng nề u ...... nàng hảo hoại ...... lưu manh ......』

   trần bá cũng tiếp theo trước hậu rút ra động trứ đại kê ba , khinh nặng có tự địa cắm vào giáp khẩn lưu trấp đích thịt huyệt , trong quần đích hai cái/người đại cao hoàn cũng tùy trứ rút ra sáp mà trước hậu bãi động , có thì cũng hội không kinh ý địa đụng kích mập xinh đẹp âm phụ .

  『 tao hóa lão bà ...... lão công giá dạng cán thoải mái khó chịu ...... cái mông bị đánh phải vừa đau lại thoải mái đi ...... hắc ...... cán chết nàng ...... mau nữu cái mông ...... thiếu cán đích chó mẹ ...... lão công muốn cán phải nàng không được đi bộ ...... hoàn muốn cán nàng tức phụ ... muội muội ... cán nàng cả nhà ...... cán nàng mẹ lão kê mại ...... thoải mái ......』

  『 a ...... lão công ...... cán đến người ta nước kê để liễu ...... đản đản đụng phải người ta thật là thoải mái nga ......』

  『 cán ...... hôm nào khiên công xưởng kia ki chích đại chó mực ...... lai cán nàng giá chích phát tình thiếu cán đích chó mẹ ...... nhất định có thể cán phải lại thâm sâu lại thoải mái ...... lão công cán tiến nước kê bên trong bắn tinh ...... nhất định phải cán phải nàng bị tinh hoài dựng ...... cán chết nàng giá chích chó mẹ . 』 linh tú bị trần bá thuyết thành phát tình đích chó mẹ , đang bị hắn giá chích đại chó mực hắc chủng mà phấn giáp vựng hồng trứ .

   cuối cùng trần bá đã đem linh tú để nằm ngang ở trên giường , cũng ở nàng cái mông điếm một khối chẩm đầu , linh tú nhìn trần bá đem chẩm đầu điếm ở nàng đồn hạ , hảo để cho mình hạ thể cao đột , để chịu đựng trần bá đích nùng tinh không kinh ý địa thuyết : 『 lão công ...... giá dạng người ta đích phía dưới kiều thật tốt cao ...... mắc cỡ chết người ! 』

  『 chó mẹ ! ta muốn cán tiến nàng nước kê để bắn tinh , để cho nàng hưởng thụ tử cung bị ta dùng sức bắn tinh đích thoải mái đầu . 』

  『 chó mẹ ! ta muốn cán phải nàng khoái chết ! 』 đại kê ba hung hăng cắm vào linh tú đích thịt huyệt bên trong rút ra cán .

  『 a ...... lão công ...... kê ba kia ma trường ...... cán đến người ta hoa tâm ...... hại người nhà ...... nước kê cán cho ra trấp liễu ...... a ...... giá hạ thật sâu ...... thật là thoải mái 』

  『 cán như thế lâu ...... nước kê hoàn giáp phải như thế khẩn ...... cán chết nàng ! 』 vốn chín thiển một sâu tiết tấu , trần bá đã không nhịn được biến thành năm thiển năm sâu , lượng : hai hạ thì có một cái thật sâu cán vào nàng dâm dưỡng đích thịt huyệt , cũng làm nàng bị sáp phải vừa đau lại thoải mái địa gọi giường .

  『 a ...... lão công ...... cán ...... quá dùng sức ...... quá sâu ...... người ta nước kê bị cán xuyên ...... a ...... lão công ...... thân lão công ...... a ...... lão công ...... giá hạ cán đến người ta nước kê để liễu ! 』 linh tú bị trần bá cán thoải mái cánh hoán trần bá lão công .

   cuối cùng trần bá một cái so một cái sâu địa , tương trường kê ba cán vào linh tú đích tử cung miệng .

  『 a ...... giá hạ quá sâu ...... lão công ...... thân trượng phu ...... giá hạ cán tiến người ta tử cung liễu ...... người ta hội cấp nàng cán phải đại bụng . 』

   nói xong , lượng : hai điều hắc bạch thịt trùng hơi thở tiệm cấp , cán liễu linh tú một nhiều tiểu thì đích trần bá cao hoàn đã bị nàng sờ đích bão mãn bành trướng , súc tinh đợi bắn , trần bá cũng lực khí để tận nhanh chóng trường rút ra ngoan sáp , hạ hạ cũng trực để linh tú cấp kịch thu súc đích tử cung .

   thuyết thì trì kia thì mau , trần bá đã dùng tận lực khí , cái mông xuống phía dưới dùng sức một trầm .

  『 cán chết nàng giá xú biểu tử ! nước kê ăn bão ta tinh dịch đi ! 』 trần bá đích đại kê ba đã cả cây cán vào linh tú đích tử cung miệng 『 hưu ...... hưu ......』 địa bắn ra lại nùng lại bắn đích tinh dịch , rót mãn linh tú đích tử cung .

  『 a ...... nàng bắn phải người ta tử cung hảo dụng lực ...... thảo yếm ...... nàng đích tinh dịch thật là nhiều ...... người ta tử cung bên trong cũng ...... là nàng đích tinh dịch . 』

   cũng hứa là bởi vì trần bá đem âm hành sáp đích quá sâu , cũng hoặc hứa là trần bá đích tinh dịch bắn nhanh đích xung lực quá lớn , cuối cùng đích cắm xuống cánh nhiên cũng đem linh tú cấp cán lên cao triều , chỉ thấy linh tú 『 ác ...... ác ...... ác ......』 đích một tiếng , thoải mái đến liên cước chỉ đầu cũng câu liễu trở nên , lại hoàn dùng bắp chân câu trứ trần bá đích cước , cái mông hoàn giáp đích hơn khẩn , từ sinh quá độ kháng phấn cùng khẩn trương lại tử cung kịch liệt thu súc mà phát sinh kinh luyến , khẩn khẩn giáp ở kê ba không thả .

   vì sợ tinh dịch sấm ra , trần bá hoàn mệnh linh tú hai đùi khẩn khẩn giáp ở thể , đại quy đầu vẫn thật sâu đính ở linh tú đích tử cung miệng 

















lên bằng hữu bụng bự thê tử


lên bằng hữu bụng bự thê tử mập mạp đích lô chấn long không ngừng bắt trứ mình đầu phát , tòng cao đẳng tòa án đích đang môn đi ra lai . đi cùng bên cạnh hắn là một vị luật sư , nhưng là giá vị luật sư chỉ có thể thay chấn long đứng ra bảo đảm thích tay tục , đối với hắn tham ô sở đối mặt với đích luật pháp tố tụng , khước vô có thể vi lực , cho nên chấn long một mực bắt trứ đầu da , vô tinh đánh thải đi ra tòa án bên ngoài .


  「 lô tiên sinh , hạ một đường tòa án liền hội kết án trần từ , bên ngoài có cái gì chuyện ngươi sẽ phải trước làm xong chuẩn bị , tất cánh tiền cảnh rất không nhạc quan , ai ! nếu như có cái gì tin tức , ta hội thông báo ngươi . 」 luật sư thán khí đích thuyết .

  「 ừ/dạ ... được rồi ! người định không bằng trời định , đi một bước coi là một bước ...」 chấn long diêu trứ đầu vô nại đích thuyết .

  「 lô tiên sinh , ta về trước luật sư lâu , giữ vững điện thoại liên lạc . 」 luật sư nói xong xoay người liền đi .

   chấn long độc tự một người đang trên đường tràn đầy vô con mắt địa đích đi , trên đường đích người đi đường vì phạn chén lao mệt mỏi địa bôn ba , mặc dù thuyết bọn họ lao mệt mỏi , nhưng khước là người sinh tích cực đích một mặt . mà hắn khước muốn thu thập tâm tình , chuẩn bị quá hắn không lai đích thiết cửa sổ đời sống , vô nại đích ngửa mặt lên trời trường thán ... đương chấn long thấp xuống đầu đích một khắc , phát hiện đối diện mại dựng phụ trang đích cửa hàng bên trong , đi ra một vị thân ảnh quen thuộc nữ nhân . hắn tử tế nhìn lên , trên khuôn mặt lập tức phù hiện gân xanh , nguyên lai nàng chính là hại chấn long phải ngồi tù đích phách đương thục mỹ .

   thục xinh đẹp thân hình khước để cho chấn long ăn nhiều cả kinh !

   chấn long ký phải trước ki tháng cùng nàng gặp mặt đích thì hậu , hoàn không bắt bẻ giác nàng mang bầu , không nghĩ tới ngắn ngủi ki tháng thục mỹ liền biến thành bụng bự nữ nhân , khó trách rất nhiều người cũng thuyết , nữ nhân rất thiện biến .

   thuyết khởi thục mỹ cùng chấn long hai người quan hệ , xác là nại người tầm vị . trước kia chấn long cùng thục mỹ nguyên là bạn học , hai người từ nhỏ học đến trung học đệ nhị cấp , duy cầm trứ rất tốt quan hệ . tùy trứ tuổi tháng đích tăng trường , tòng lượng : hai điều biện tử cùng mặc vào tiểu che lưng đương làm ngực vi đích thục mỹ , bây giờ đã hoán thượng lũ vô ích lôi ti đích 33C nhuyễn chén nịt vú , vú đích bão đĩnh cộng thêm tiêm tế hông của cùng sửa trường đích đùi đẹp , vô số đích nam sĩ môn đã phân phân dũng thượng ... thục mỹ quả nhiên biến thành một vị cảm tính đích mỹ nhân nhi , tinh oánh thấu hồng đích qua tử kiểm lỗ , một bó trơn mềm lượng tinh đích sõa vai tú phát , minh mâu đích hai mắt thượng một đối loan tháng hình đích tế trường lông mày , nhọn thả đĩnh đích tị , diễm hồng thấp nhuận đích mỹ môi , cộng thêm khiết bạch cả tề đích nha xỉ cùng một đối nhu nhuyễn thùy châu đích tú nhĩ , chấn long cũng lạy té ở nàng dưới gấu quần .

   gần nước lâu thai đích chấn long , đương nhiên thành vi thục xinh đẹp sơ luyến tình nhân , thuận lý thành chương dưới , chấn long cuối cùng cũng được vi thục xinh đẹp rách xử công thần .

   hai người rời khỏi học phủ sau khi , chấn long thừa kế phụ nghiệp , bắt đầu ở làm ăn tràng thượng đánh cổn . nhưng là hắn khước không phải là làm ăn liêu tử , rất nhiều thì hậu cũng so người chậm một bước , để cho tay tổ nhanh chân giành trước . thục xinh đẹp mỹ diễm cũng là chấn long đích áp lực , hắn chỉ phòng hai người chi gian đích tình cảm hội xuất hiện người thứ ba , cuối cùng yêu thỉnh thục mỹ vô điều kiện gia nhập công ty thành vi phách đương , một lai muốn trứ có thể bảng trứ thục xinh đẹp tự do , hai lai lợi dụng vẻ đẹp của nàng thái cùng trí khôn chiêu lai khách hộ .

   chấn long một thạch hai điểu chi kế quả nhiên có hiệu quả , làm ăn tòng thục mỹ dưới sự dẫn dắt , trục tiệm lên quỹ đạo . chấn long trong lòng vẫn muốn , nam nhân chỉ cần có bản lãnh có thể bảng trứ nữ nhân , thiên hạ gian liền không có cái gì chuyện mổ quyết không được , cho nên hắn không ngừng xưng tán mình một thạch hai điểu chi kế cú ánh mắt 、 cú thủ đoạn , thậm chí ở sau lưng thầm trong thuyết , ngươi làm ăn thế nào lợi hại , cuối cùng hoàn không phải là ở trên giường mở hai đùi cống hiến cấp ta .

   sở vị thông minh bị thông minh ngộ thật một thuyết thác , kể từ chấn long kéo thục mỹ tiến công ty , liền bại lộ hắn vô có thể ở chỗ , thông minh thả ánh mắt duệ lợi đích thục mỹ lại sao hội nhìn không ra đây !

   thời gian nhiều rất nhanh , thục mỹ dựa vào làm ăn thiên phú , cộng thêm xinh đẹp cùng tinh linh đích đầu não , nàng ở thương giới nhưng thuyết là phải tâm ứng tay , thả lộ ra nữ cường người bổn sắc . này tiêu bỉ trường dưới , thục mỹ bên trong tâm đối chấn long sản sinh oán giận , tất cánh nữ cường người lại sao hội muốn một dong tài đương bạn trai đây ?

   nam đuổi nữ cách nặng sơn , nữ đuổi nam cách nặng sa , một khi nữ nhân cảm thấy bên cạnh đích nam nhân là dong tài , liền hội lưu ý bên cạnh những nam nhân khác . thục mỹ thành công đem công ty đái thượng khác một cao phong , chính là hướng bắc khoách triển nghiệp vụ , chấn long luôn luôn sẽ không phản đối thục mỹ ở trên phương diện làm ăn đích chánh sách , kết quả công ty hướng bắc phương tiến quân . mà thục mỹ thì thường muốn bắc thượng đích quan hệ , tự do độ cũng khoách triển liễu , dõi mắt nhìn bầu trời hạ đích thục mỹ , đương nhiên cũng hội vi hạnh phúc của mình trứ muốn .

   kết quả , mỹ diễm đích thục mỹ bắt đầu một cước đạp lượng : hai thuyền , hạ thể kiều nộn đích nước mật đào , cũng nhiều một điều nước long rót khái . trên giường xuân phong đắc ý thục mỹ , bắt đầu lĩnh hơi cái gì là làm ái hoa xảo , cũng hiểu cái gì gọi khô khan nhàm chán một từ , nhưng là nàng tạm thì không thể rời khỏi chấn long , suy cho cùng có rất nhiều tiền vẫn khống chế ở chấn long trên người , cho nên đương chấn long nhảy qua ở trên người của nàng , nàng bên trong tâm liền hội tự nhiên trớ nguyền rủa , như thế nhiều người chết thế nào không thấy ngươi chết !

   nhưng là thục xinh đẹp ái lang , khước không cam lòng nguyện nhìn kiến nàng bị chấn long ước thúc . thông minh đích thục mỹ ái lang tâm thiết , cuối cùng thiết kế cầm trở về nàng ứng có tiền , nhưng đại bút đích ngân ngạch tổng không thể lập tức chuyển ra , sinh là , thục mỹ một mặt thầm độ trần thương khác khởi lô táo , mặt khác thiết kế để cho chấn long ở công ty đằng ra kim tiền . sở vị độc nhất phụ nữ tâm , nhất là những thứ kia lại muốn người , lại muốn tài đích nữ nhân đáng sợ nhất . chỉ có tự nhận thông minh đích chấn long hoàn bị ngu dốt ở cổ trong .

   cho đến có một ngày , thục mỹ đột nhiên tuyên bố kết cưới đích thì hậu , mọi người cho là nàng cùng chấn long kéo ngày cửa sổ , khước vạn vạn không ngờ được , chú rễ lại không phải là hắn . lúc này hậu chấn long mới kinh giác xuất hiện liễu người thứ ba , nhưng là hắn công ty luôn luôn theo lại thục mỹ , kết quả hai người đàm xử , chấn long đáp ứng thối lui ra , bởi vì đàm cùng xử cũng là thục mỹ một người thuyết .

   mọi người biết chú rễ không phải là chấn long đích tin tức , chấn long cường nhan hoan cười , hơn nữa trang ra rất lớn phương đích dáng vẻ ở cưới lễ xuất hiện , hoàn đương chúng chúc phúc người mới bạch đầu giai lão , sinh ra sớm quý tử ở ngoài , tư phía dưới cũng cùng thục mỹ thuyết liễu một câu :

  「 thục mỹ , ta chấn long là hiểu chuyện người , quá đi liền để cho nó quá đi , trách chỉ có thể trách ta đương sơ không có thật tốt quý trọng cùng ngươi kia đoạn tình cảm . bây giờ ngươi tuyển liễu hắn , tin tưởng ngươi không có tuyển thác , ta trung tâm chúc phúc ngươi , ký trứ ngươi vẫn là ta trên phương diện làm ăn đích hảo đáp đương , hữu nghị vĩnh cố ! 」 chấn long ở thục xinh đẹp nhĩ biên vô nại thuyết .

  「 chấn long , ngươi lớn như thế lượng , ta thật rất cao hưng , cám ơn . 」 thục mỹ yên hồng cười một tiếng .

   chấn long như vậy đem thục mỹ đưa cho liễu vĩ văn , hoàn gọi vĩ văn thật tốt đối đợi thục mỹ . nhưng là hảo cảnh không trường , bây giờ chấn long cùng thục mỹ hai người đích quan hệ đã trở nên vô cùng ác liệt . thuyết đến đầu não linh hoạt giá một mặt , chấn long kia chủng nghĩa khí phái căn bản không phải thục xinh đẹp đối thủ , kim dung phong bạo đích liên lụy , đạo dồn công ty lâm vào khốn cảnh , mà chân trí nhiều mưu đích thục mỹ khước chiêu không ít làm ăn , chấn long trừ cảm kích ở ngoài , đối nàng là càng thêm tín nhiệm .

   nghĩa khí phái lại có thể nào làm ăn đây ?

   chấn long đối thục xinh đẹp tín nhiệm là cũng không quá vấn , kết quả dĩ vãng thiêm hạ đích đan cứ 、 hợp ước , hoán thành hôm nay tham ô đích tội chứng , mà thông minh đích thục mỹ đem tất cả trách đảm nhiệm đẩy tới chấn long trên người , thậm chí dĩ vãng đích văn kiện trung , không chút nào dính vào bất kỳ quan hệ . cho đến tham ô sự kiện phát sinh , chấn long lúc này mới hiểu , nguyên lai thục mỹ một mực lợi dụng thân phận của hắn , chẳng những ở bên ngoài trám liễu không ít tiền , hoàn tương tất cả trách đảm nhiệm đẩy tới một cán hai tịnh !

   chấn long giá chỉ chết miêu lại có thể nào nuốt được đây ? khổ nại hắn lại tìm không ra chứng cứ chứng tỏ sự trong sạch của mình , làm chấn long nhất khí chính là nghe công hữu thuyết 『 ngày cửa sổ liền thục mỹ kéo , thiết cửa sổ để cho chấn long nhai 』 , giá câu thoại hung hăng đâm tiến tim của hắn linh , bây giờ nhìn kiến thục mỹ đại trứ bụng , trong lòng hận ý 、 tức giận một cũng dũng để ý đầu ... chấn long tòng hậu đi theo thục mỹ một mực đích đi , đi quá vô số đích thương tràng , thục mỹ cuối cùng về nhà .

   nhìn giá ngồi nửa hào hoa thức dương lâu , chấn long lòng của càng thêm tức tối . thục mỹ ở là cao trạch , mà mình khước một vô tất cả , đáng hận chính là thục mỹ không niệm tình nghị mà đem hắn bên cạnh cận có một điểm tiền cũng lấy đi , không lai đích thiết cửa sổ đời sống cũng không biết cai sao dạng quá , huống thả hắn tuổi cũng không nhỏ , để giam hậu càng không biết dựa vào cái gì duy sinh ?

   giận khí thêm hận ý , báo phức tùy đọc mà sinh , chấn long cũng không ngoại lệ . hắn muốn dù sao bây giờ thân vô trường vật , sao không hướng thục mỹ gõ trá một bút , dù sao hắn trượng phu ở ngoại địa ngồi di dân giam , bây giờ khẳng định không có ở đây Hương Cảng , hoặc hứa thục mỹ đọc trứ quá đi giao tình hội cấp hắn một bút tiền đây ? chấn long tay của sờ mình một chút đích kê ba , khóe miệng phát ra cười dâm đảng địa xoay người rời đi .

   nguyên lai chấn long không phải là rời đi , mà là đi tiến một gian điếm phô trong , mãi liễu một thanh phong lợi đích thế đao cùng một chai ngày cầm nước ( hương tiêu nước ) , lâm đi thì hậu hoàn mãi nhiều một điều chó liên , tiếp theo lại mãi liễu một lam sinh quả cùng một hộp bạch lan thị băng đường yến oa . hắn muốn thục mỹ nhìn kiến trên tay hắn băng đường yến oa , nên sẽ không sanh nghi thả hội để cho hắn tiến vào phòng   bên trong , sinh là nhanh bước hướng trứ thục xinh đẹp đại trạch đi tới .

  「 đinh đang ! 」 chấn long ấn xuống một cái môn linh .

  「 chấn long ... là ngươi ...」 thục mỹ nhìn kiến là chấn long kinh ngạc đích thuyết .

  「 thục mỹ , ta biết ngươi sản kỳ tương gần , sợ rằng ngày hậu không thể nữa thăm ngươi , cho nên thừa dịp bây giờ có rãnh rỗi đích thì hậu , cầm một ít sinh quả cùng bổ phẩm cấp ngươi . 」 chấn long nhắc tới sinh quả lam cấp thục mỹ nhìn , bày tỏ vô ác ý .

  「 chấn long , vẫn không cần ... không có phương tiện ...」 thục mỹ do nghi liễu một hội , mới chung uyển cự chấn long đích yêu cầu .

   chấn long không nghĩ tới thục mỹ hội như thế tuyệt tình , ngày xưa tất cả ân tình cũng không cố , bây giờ hắn mới nhìn rõ thục mỹ cú ngoan 、 cú thiết thạch tâm tràng đích một mặt .

  「 thục mỹ , kỳ thật ta thượng lai là quan sinh chuyện của ngươi , ngươi cũng biết ta hôm nay thượng tòa án , luật chính xử tìm được mới chứng cứ hội đối ngươi bất lợi , chỉ sợ ngươi cũng thoát không được quan hệ , trừ phi là ta chịu thừa nhận ngươi là bị ta chỉ điểm , bằng không ngươi cũng hội cùng ta cùng nhau ngồi tù . trước mắt ta sợ ngươi ngồi tù hội bị thương hại , huống thả ngươi lại thân hoài sáu giáp , ta thực ở không muốn thương hại ngươi , nếu như ngươi không tin có thể vấn luật sư có liên quan đến đằng vân một chuyện . 」 chấn long thuyết .

   chấn long nhìn kiến thục mỹ không chịu khai môn , sinh lòng một kế muốn phiến lấy thư của nàng đảm nhiệm .

  「 ta luật sư không có ở đây Hương Cảng , huống thả ta và ngươi đích công ty đã không có bất kỳ quan hệ . 」 thục mỹ lạnh lùng thuyết .

   chấn long vạn vạn không nghĩ tới thục mỹ hội là một như thế tuyệt tình đích nữ nhân , nhìn thục mỹ nhĩ thượng đích châu hoàn , nhớ tới nàng là một tham lam đích nữ nhân , không thể làm gì khác hơn là đại đảm thử một lần lấy lui vi tiến đích phương pháp .

  「 thục mỹ , tính / chọn ! ngươi và ta giữ vững cự ly cũng có lý do của ngươi , ta sẽ không trách ngươi , dù sao giá chút tay tin/thơ đã mãi liễu , lấy về cũng không dùng , ngươi tốt nhất bảo trọng , đối liễu , trong mặt có một ít tiền là ta trước kia thiếu ngươi , bây giờ trả lại cho ngươi , mọi người các không thiếu nợ nhau liễu ... nữa kiến ! 」 chấn long thả tay xuống trung đích lễ vật hậu xoay người liền đi .

   chấn long đi tới chuyển loan xử ở điện thê cạnh ấn xuống một cái điện thê nữu hậu , tiếp theo len lén nhìn thục xinh đẹp đại áp . nguyên lai hắn kế coi là quá , chỉ cần thục mỹ ra cầm lễ vật , hắn nhất định là có chân cú đích thời gian xung đi lên , nhưng là thục xinh đẹp đại áp vẫn vô động tĩnh . cho đến điện thê 『 đang 』 một tiếng hưởng liễu sau khi , thục xinh đẹp đại áp mới mở .

   nguyên lai thục mỹ chờ chấn long đáp điện thê hậu mới ra cầm lễ vật , đáng tiếc nàng không nghĩ tới chấn long hội khiến cho kế lợi dụng điện thê đích thanh âm lai phiến nàng , kết quả đương nàng loan hạ thân cầm lễ vật đích thì hậu , một đạo hắc ảnh xung liễu thượng lai . từ sinh nàng đại trứ bụng , hành động cùng phản ứng cũng rất chậm , kết quả lai không kịp tránh tiến bên trong phòng , liền đã bị chấn long hiệp trứ miệng của nàng ba hiếp cầm trứ , hách phải thục mỹ sắc mặt đại kinh , nàng hậu hối không kịp đích bị chấn long kéo tiến bên trong phòng .

  「 ngươi chính là phạm thượng tham lam đích đại kỵ , ta lại sao hội không biết ngươi yếu điểm đây ? 」 chấn long đắc ý thuyết .

  「 ngươi nghĩ sao dạng ? cứu mạng ! 」 thục mỹ tiếng lớn đích kêu !

   chấn long lập tức giữ cửa tỏa thượng , tiếp theo đem đại trứ bụng đích thục mỹ đẩy tới sa phát thượng , sau đó cầm trong tay ngày cầm nước bốn bề loạn sái , cả không gian rất nhanh bố mãn liễu nùng liệt đích ngày cầm mùi vị của nước , hách phải thục mỹ toàn thân run rẩy !

   thục mỹ bị chấn long đẩy , nàng vội vàng hộ trứ bụng té ở sa phát thượng . chấn long nhìn bụng bự bà đích trì độn động   làm , trong lòng len lén phát cười , trước kia hắn nhận ra đích thục mỹ là nhiều ma đích linh hoạt , linh lung phù đột đích thân tài , dáng vẻ này bây giờ tay thũng cước thũng đích . bất quá , bụng bự đích thục mỹ đối chấn long lai thuyết là một chủng mới tiên cảm .

  「 chấn long ... ngươi nghĩ ... làm cái gì ...」 thục mỹ kinh sợ thuyết .

   chấn long giơ tay lên trung đích chó liên bảng trứ thục mỹ .

  「 chấn long ! ngươi phát cái gì thần kinh ... cứu mạng ... a ! 」 thục mỹ liều mạng tránh trát tiếng lớn đích kêu trứ !

  「 kêu đi ! chỉ cần ta một điểm lửa , mã thượng có thể cùng ngươi cùng nhau cùng quy sinh tận , dù sao ta là một tức tương ngồi tù người của , chết cũng không quan hệ , huống thả còn có ngươi bụng trong đích hài tử chôn theo , ha ha ! 」 chấn long hung ác đích thuyết .

   thục mỹ toàn thân run rẩy trứ , nàng biết chuyện không phải là kia ma dễ dàng mổ quyết ...「 chấn long , hảo ! ngươi nghĩ thế nào dạng thuyết đi ! tất cánh chúng ta vẫn bạn tốt , nói lại ngươi lại là ta trước kia bạn trai , ta nhất định hội giúp ngươi đích , thuyết đi ! 」 thục xinh đẹp thái độ đột nhiên trở nên rất trấn định địa thuyết .

  「 ha ha , nữ nhân thật thiện biến , vừa mới ngươi không phải là cú ngoan cú tuyệt đích mạ ? thế nào bây giờ trang khởi chó chết đích dạng ? ngươi quá đi ngoan đi nơi nào ? chẳng lẽ có bầu phẩm cách cũng biến liễu ? 」 chấn long cười chế nhạo địa thuyết .

   chấn long tiếp theo đem bên trong phòng đích điện thoại tuyến cắt đoạn , kéo lên cửa sổ liêm hậu nghe phía sau có chó đích phệ gọi thanh , sinh là chạy đến phía sau vừa nhìn , nguyên lai là vĩ văn dưỡng đích đại hoàng chó . chấn long cầm lên đặt ở bên cạnh đích chó lương đâu liễu quá đi , giá chỉ đại hoàng chó nhìn kiến có chó lương ăn , lại hướng chấn long hữu thiện diêu khởi cái đuôi . chấn long đi lên trước ở nó trên đầu sờ ki hạ , phát hiện giá chỉ chó toàn thân da phu bệnh , khó trách hội tỏa ở một bên .

   chấn long cầm trứ chó lương kéo đại hoàng chó đến thính thượng , đại hoàng chó thấy thục mỹ mã thượng quá đi liếm nàng cước chỉ , thục mỹ mã thượng dùng cước muốn đem nó đá đi .

  「 chấn long , giá chỉ chó mắc nghiêm trọng đích da phu bệnh , ta hoài liễu có bầu không thích nghi đối trứ nó , ta đang tìm cơ hội đem nó đưa rơi , tê dại phiền ngươi trước kéo nó về hảo mạ ? chúng ta tâm bình khí cùng địa đàm đàm , ngươi muốn ta thế nào giúp ngươi đây ? ta nhất định hội tận lực . 」 thục mỹ tị khai đại hoàng chó thuyết .

  「 ta muốn ngươi đem tất cả trị giá tiền đích đông tây cũng lấy ra lai ! 」 chấn long tiếng lớn đích thuyết .

  「 chấn long , trong nhà nào có trị giá tiền đích đông tây đây ? không sợ lão thực đối ngươi thuyết , tất cả trị giá tiền đích đông tây cũng cấp trượng phu cầm đi đổ liễu . giá tằng lâu ki tháng đoạn cung , ta hoàn buồn trứ hài tử xuất thế kia bút y dược phí đây ! 」 thục mỹ thuyết .

   chấn long nghĩ thầm chồng của nàng thế nào hội đổ tiền đây ? hắn nhớ tới thục mỹ luôn luôn quỷ kế đa đoan , có thể đây là nàng hoãn binh chi kế . hắn từ từ đến gần thục xinh đẹp bên cạnh , đột nhiên một cái tát hung hăng đánh vào nàng trên khuôn mặt .

  「 a ... ngươi thế nào đánh ta ... ngươi trước kia sẽ không đánh ta đích ... ô ...」 thục mỹ khóe mắt sấm ra lệ nước địa thuyết .

   thục mỹ bị chấn long đánh một cái tát ngoài mặt rất kinh hoảng , kỳ thật đương nàng bị chấn long bảng trứ đích thì hậu , phát hiện chấn long một điểm liên hương tích ngọc tâm cũng không có , nghĩ thầm hôm nay chấn long không phải là trước kia chấn long , bên trong tâm cũng coi là đến giá bàn tay mới chung khó tránh , cho nên đương giá một cái tát xuất hiện , nàng mã thượng khóc lớn giả trang khởi sở sở nhưng liên đích dạng , hy vọng thông quá khóc thanh có thể hoán trở về ngày xưa đích chấn long , nể tình ngày xưa đích tình nghị thượng hội bỏ qua nàng một mã .

  「 thục mỹ , ngươi thiểu cùng ta lai giá một bộ , đương ngày ngươi tuyển thượng vĩ văn cùng ta chia tay đích một khắc , ta đã đem ngươi xem rõ ràng , bây giờ cái gì cũng không cần thuyết , đái ta đi phòng của ngươi gian ! 」 chấn long dùng chó liên kéo trứ thục mỹ thuyết .

   thục mỹ hết sức không nguyện ý bị chấn long kéo trứ đi , tất cánh nàng là đại học sinh thả hưởng có học sĩ thân phận đích hàm đầu , hôm nay muốn nàng giống như chó giống nhau bị bắt trứ đi , cảm thấy vô cùng đích sỉ nhục , nhưng nàng vô kế nhưng thi dưới không thể làm gì khác hơn là đi rồi .

  「 thùy bảo ngươi đi ! dùng ba đích ! 」 chấn long một cái tát đánh vào thục xinh đẹp trên khuôn mặt .

  「 ô ... biệt đánh ... ô ... ta ba ... ô ...」 thục mỹ khóc trứ thuyết .

   thục mỹ đại trứ bụng rất nan ngồi xổm xuống , không thể làm gì khác hơn là lấy tay hộ trứ bụng bự từ từ đem thân thể quỳ xuống , nhưng là đương đầu gối cái đụng phải mặt đất đích thạch chuyên thượng , trong lòng liền đau mạ vĩ văn , đương sơ trang sửa vi sao không thính nàng thuyết dùng địa thảm đây ? bây giờ cục kịch đích thân thể áp trên đất chuyên thượng , đầu gối cái hết sức đau đớn , không thể làm gì khác hơn là miễn cường lấy tay chưởng xanh trứ từ từ bò vào phòng bên trong .

   chấn long kéo trứ trên đất ba trứ đích bụng bự thục mỹ , nhìn nàng khiêu khởi đích mập đồn không khỏi cảm thấy buồn cười , sinh là thoát hạ ngang hông đích da đái , một cái một cái dùng sức roi ở mập vú . mỗi một cái rút ra roi đích động tác , cũng truyền tới thục xinh đẹp thống khổ ai gọi thanh .

  「 a ... biệt đánh ... ô ... đau ...」 thục mỹ không ngừng khóc trứ , cắn trứ hàm răng bước nhanh ba tiến phòng bên trong .

   chấn long nghe thục xinh đẹp ai gọi thanh , nhớ tới trước kia thay thục mỹ rách xử đích thì hậu giống nhau , gọi thanh đều là giá bàn đích buồn bả , giờ phút này ai gọi thanh thính tiến chấn long đích nhĩ trong , khước biến thành là một chủng kích thích gọi giường thanh , vì giá chủng gọi thanh , chẳng những không có dừng lại không đánh , ngược lại đánh nhiều biến hạ , bởi vì hắn khố đang đã xanh khởi tiểu trướng oành .

  「 a ... không muốn ... đau ...」 thục mỹ mãn kiểm lệ nước đích tiếng lớn khóc rống .

   thục mỹ vì giảm thiểu cái mông đích đau đớn , không thể làm gì khác hơn là cường nhẫn đầu gối cái đích đau đớn bước nhanh bò vào phòng bên trong , mà đại hoàng chó cũng giống như nhìn nhiệt náo bàn đi rồi tiến lai .

  「 nhiều lợi ! đi ra ngoài ! 」 thục mỹ kêu trứ đại hoàng chó đi ra ngoài .

   chấn long nhìn kiến thục mỹ không để cho đại hoàng chó tiến căn phòng , hắn khước cố ý đem chó lưu lại , khí phải thục mỹ cắn răng thiết xỉ .

   thục mỹ cùng vĩ văn hai người đích dạ/ừ ái phòng , bố trí phải hết sức ôn hinh , màu trắng cao quý đích địa thảm , độ kim Âu Mỹ thức giường chiếc , khoan lớn Ý Đại Lợi giường nhục , tất cả giường sáo dụng phẩm đều là bốn trăm châm mật độ cao , sờ lên tay đích chất cảm trơn mềm vô cùng . chấn long nghĩ thầm bọn họ thật là hội hưởng thụ , sinh là đem khắp mình da phu bệnh đại hoàng chó đặt lên giường . đại hoàng chó hà từng thí quá như thế thoải mái giường nhục đây ? kết quả mã thượng gắn ngâm đi tiểu đương là nó địa phương .

  「 nhiều lợi ! hạ lai ... a ... không muốn ...」 thục mỹ nhìn kiến đại hoàng chó ở trên giường đi tiểu , khí phải kém điểm vựng liễu quá đi . chấn long nhìn trong lòng nhưng cao hứng cực liễu .

  「 chấn long , ngươi không thể để cho nó lên giường , nó có da phu bệnh nha ! 」 thục mỹ gầm thét địa thuyết .

  「 vậy ta điểm cây đuốc giường thiêu rơi hảo mạ ? hừ ! 」 chấn long lạnh lùng thuyết .

  「 chấn long ... không ...」 thục mỹ vô nại gật đầu địa thuyết .

   chấn long nhìn kiến tường thượng quải trứ thục mỹ cùng nàng trượng phu kết cưới theo đích thủy tinh khuông , liền lửa giận trung thiêu !

  「 không nên gọi ta chấn long , gọi ta lão công ! 」 chấn long bắt khởi thục xinh đẹp y lĩnh thuyết .

  「 ngươi ...」 thục mỹ không gọi ra miệng .

   chấn long nhìn kiến thục mỹ không chịu gọi càng thêm nổi trận lôi đình , vốn là bắt trứ trên người nàng lĩnh miệng tay , chuyển qua thục xinh đẹp đại nhũ hung hăng một trảo , hách phải thục mỹ mặt mày thất sắc , phát ra có sử lấy lai lớn nhất kinh gọi thanh .

  「 a ... không muốn ... ta tên là liễu ... lão ... công ... ô ...」 thục mỹ xoa nắn ki hạ bị bắt trứ đích đau đớn vú .

   chấn long vừa mới tay của chộp vào thục xinh đẹp trên vú , phát giác nguyên lai thục xinh đẹp đại nhũ vẫn có cường kính đích đạn lực . mới đầu hắn cho là bụng bự bà đích vú hạ thùy một đạn lực , không nghĩ tới ba mươi tuổi đích thục mỹ mặc dù đại trứ bụng , phong vận cũng không giảm năm ấy , chấn long giá một trảo đem hắn lửa dục cũng bắt ra , bất quá dưới mắt tìm tiền so giác trọng yếu .

  「 ngươi quá lai ! mở tất cả quỹ cùng rút ra thế ! 」 chấn long thuyết .

  「 thật một cái gì đông tây ... không cần mở liễu đi . 」 thục mỹ sắc mặt kinh hoảng địa thuyết .

   chấn long nhìn kiến thục xinh đẹp sắc mặt cũng biết có vấn đề , sinh là dương khởi tay muốn đánh đích thì hậu , thục mỹ mã thượng đáp ứng tương tất cả quỹ cùng rút ra thế mở . y quỹ mở tất cả đều là y phục , có chút là cao quý đích vãn trang , chấn long lấy tay hướng quỹ bên trong một lục soát , kết quả lấy ra hai cái/người tinh mỹ đích hộp liễu . mở vừa nhìn , nguyên lai là tên quý đích kim lao lực sĩ cùng lượng : hai chỉ thiểm thiểm phát lượng đích toản giới , chấn long dùng hung ác đích ánh mắt nhìn thục mỹ .

   thục mỹ thấy chấn long giá chủng ánh mắt không rét mà run , mã thượng cầu xin tha thứ địa lấy tay hộ trứ kiểm ngạch .

  「 ta cho là vĩ văn cầm đi đương liễu , ta thật không biết chuyện . 」 thục mỹ mã thượng mổ thích thuyết .

   chấn long biết thục mỹ rất giảo hoạt , giá nhưng phiến không tới hắn .

  「 ngươi vừa mới thuyết chồng ngươi đổ tiền một tiền cung lâu khoản , ngươi phiến ta , hắn con mẹ nó ! 」 chấn long một cái tát đánh rớt xuống   đi .

  「 ô ... ta thật không biết ... ô ...」 thục mỹ ôm đầu khóc rống .

  「 cản mau đưa những thứ khác rút ra thế mở ! 」 chấn long tiếng lớn địa thuyết .

   thục mỹ vô nại tương tất cả rút ra thế mở , chấn long lần này thật không tìm được cái gì quý nặng đích sức vật , chẳng qua là tìm được ki vạn nguyên đích hiện sao , hắn mã thượng đem tiền bỏ vào khố đại . tiếp theo thứ hai cá rút ra thế nhìn kiến tất cả đều là thục xinh đẹp thiếp thân vật phẩm , trong mặt để trứ năm nhan sáu sắc đích lôi ti nịt vú cùng bên trong khố , giá chút nịt vú đích tráo bôi thật là lớn , hắn muốn có thể giá chính là lớn bụng bà dùng nịt vú đi .

   chấn long lật tìm lượng : hai lần , rút ra một món hồng sắc đích cái yếm , bất quá giá món cái yếm rất lớn món , không giống thục mỹ hoàn không có hoài dựng đích thước mã , chấn long nghĩ thầm chẳng lẽ thục mỹ muốn giả trang bụng bự điêu thiền ?

  「 giá món là ngươi bụng bự xuyên đích ? 」 chấn long đem cái yếm bắt được thục mỹ trước mắt thuyết .

   thục mỹ mặt hồng phát nãng địa điểm gật đầu .

  「 mặc vào cấp ta xem ! 」 chấn long cười dâm đảng trứ thuyết .

  「 cái gì ? mặc cấp ngươi xem ? thế nào được đây ? ta ...」 thục mỹ kiểm hồng lo lắng thuyết .

  「 không mặc tính / chọn , ta đem nó thiêu rơi ...」 chấn long thuyết .

  「 không ! ta xuyên ...」 thục mỹ tiếp lấy cái yếm đương đi tiến phòng tắm đích thì hậu , khước bị chấn long đáng trứ đường đi .

  「 ở giá trong hoán ! 」 chấn long chỉ trứ tại chỗ thuyết .

   thục mỹ ăn nhiều cả kinh !

   thục mỹ mặc dù cùng chấn long từng kinh phát sinh quá quan hệ , mật đào cũng cấp chấn long sáp quá vô số lần , thậm chí nàng xử nữ mô cũng là cấp hắn sáp rách đích , nhưng bây giờ nàng đã thân vi người phụ , hơn nữa lớn hơn trứ bụng đương trượng phu ở ngoài đích nam nhân trước mặt thoát hạ y phục , cảm thấy thực ở giam giới cùng thẹn thùng sỉ , coi như bình thì nàng cũng ít hội ở lão công trước mặt thay quần áo .

  「 không tốt sao , thính thuyết nam nhân nhìn kiến bụng bự nữ nhân thân thể hội đóng mi vận ...」 thục mỹ hách hách chấn long địa thuyết .

  「 ha ha , ta tức tương ngồi tù còn có cái gì đáng sợ , mau thoát ! 」 chấn long tiếng lớn địa thuyết .

   thục mỹ thán liễu miệng khí , vô nại đích lấy tay kéo xuống phía sau đích kéo liên . một món tông khoát đích bụng bự bà liên quần áo , tức tương trợt xuống đích một khắc , khước bị thục mỹ lượng : hai cái tay cánh tay theo như trứ , kiểm hồng đích thục mỹ mới chung không dám trương khai cánh tay .

  「 thoát ! 」 nhất khẩn trương đích quan đầu thục mỹ vẫn không thoát , khí phải chấn long lôi đình giận dử !

   một tiếng hưởng lượng đích hống khiếu thanh , hách phải thục mỹ bận rộn đem tay cánh tay tông khai , kết quả một món dựng phụ quần tòng thục xinh đẹp trên người trơn hạ lai . chấn long hai mắt trực trừng ở thục xinh đẹp trên người , hôm nay kiến đến đích thục mỹ cùng dĩ vãng đích thục mỹ , giản trực tưởng như hai người . hoặc hứa thuyết muốn tìm tầm trên người nàng dĩ vãng giống nhau địa phương , chính là nàng cơ phu đích khiết bạch vô hà đi .

   xuyên trứ nhũ bạch sắc nửa miên chất đích nhuyễn nịt vú cùng một món màu trắng miên chất bên trong khố đích thục mỹ , đứng ở chấn long trước mặt , đáng tiếc thục xinh đẹp tay che ở trọng yếu bộ vị , khí phải chấn long rất không kiên nhẫn phiền .

  「 đem tay dời khai tiếp theo thoát , bên trong khố cũng muốn thoát ! 」 chấn long gọi thục mỹ đem che giấu trọng yếu bộ vị tay của dời khai .

  「 giá ... ai ...」 thục mỹ vô nại tương nịt vú đích trừ giải hết , lộ ra lượng : hai đoàn bão mãn trướng lớn vú .

   chấn long trường liễu như thế đại , giá trở về vẫn lần đầu tiên nhìn kiến bụng bự vú của nữ nhân . mặc dù dĩ vãng diễm lệ xà yêu đích thục mỹ , bây giờ biến thành thô yêu giơ cao bụng bự đích nữ nhân , nhưng chấn long phát hiện nàng trừ thân hình giác vi mập thũng ở ngoài , trên người kia cổ vận xinh đẹp phong tư vẫn tồn tại , nhất là nhìn kiến lượng : hai ngồi nhũ phong đích chấn đãng , so với trước kia lộ ra càng thêm bão mãn , cũng hứa là có bầu đích quan hệ đi , hắn muốn giờ phút này dùng lai giáp thịt tràng nhất hợp thích bất quá liễu .

   chấn long hai mắt vẫn trực trừng trứ thục xinh đẹp đại nhũ , sâu hồng sắc đích nhũ vựng giống như lửa bách hợp đích cánh hoa giống nhau , đang hộ trứ kiều diễm bột khởi nhuận hồng sắc đích nãi đầu , lượng : hai viên nãi đầu so hồng sắc đích hoa sinh hoàn lớn hơn viên . chấn long không biết nãi đầu là sửa khua lên sở bành trướng , vẫn thục mỹ trong lòng đích hưng phấn ? hắn hy vọng thục xinh đẹp nãi đầu là bởi vì sửa sở bành trướng mà thụ khởi , tất cánh hắn một thí quá người nãi đích tư vị , không khỏi tham lam đích đưa ra đầu lưỡi niêm liễu đôi môi một cái .

  「 bên trong khố cũng thoát liễu ! 」 chấn long nhìn thục mỹ đại nhũ ổi tiết địa cười thuyết .

  「 ngươi ...」 thục mỹ vô nại địa lấy tay kéo xuống bên trong khố , sau đó dùng cước hướng chừng lượng : hai biên di động tương bên trong khố thốn liễu hạ lai .

  「 nguyên lai bụng bự đích nữ nhân là giá dạng thoát bên trong khố đích ...」 chấn long cười thuyết .

   chấn long lo lắng nhìn thục xinh đẹp mật đào , đương thục mỹ đem bên trong khố thoát hạ sau khi , chấn long bị hách liễu giật mình , nguyên lai thục mỹ đem mật huyệt đích âm mao toàn bộ thế rơi , thành tuyết trắng lại có chút âm ảnh đích quang huyệt , mà nhất quá ẩn vẫn nhìn kiến thục xinh đẹp bụng bự , thũng phải so lam cầu hoàn lớn hơn .

  「 ngươi cái gì thì hậu đem âm mao toàn thế liễu , là vĩ văn thay ngươi thế đích mạ ? 」 chấn long bên trong lòng có chút không thích địa   thuyết .

  「 giá ... là bệnh viện muốn ta thế đích , phương tiện ta làm kiểm tra cùng vệ sinh ...」 thục mỹ giam giới địa thuyết .

  「 nga ! nguyên lai như thế , ngươi bây giờ ba quá lai . 」 chấn long kéo một cái thiết liên thuyết .

   thục mỹ lấy tay hộ trứ bụng từ từ ngồi xổm xuống cục kịch đích thân thể , sau đó khai bước đích ba quá lai . nhìn kiến thục mỹ hai cái/người đại nãi thùy treo trứ , giống như hai cái/người đại mộc dưa ở diêu bãi trứ , đại mộc dưa thượng lại có lượng : hai viên đại hoa sanh mễ , khiết bạch đích bối cơ hạ , khiêu nổi lên tuyết trắng đích cái mông to , đang chừng diêu bãi đích bò quá lai , chấn long không khỏi cười trở nên .

  「 trở nên mặc vào cái yếm ! 」 chấn long thuyết .

   thục mỹ lấy tay xanh trên đất từ từ bò dậy thân , mặc dù thuyết nàng lượng : hai chân thũng phải giống như con voi đích cước , nhưng là khước trung nhìn không còn dùng được , một cái gì lực khí , đương thục mỹ khởi thân đích một khắc , kém điểm ngã xuống đất , thật may là bình xung lực tổng coi là có thể miễn cường xanh nổi lên cục kịch đích thân thể .

   chấn long nhìn trước mắt bụng bự đích thục mỹ , nhìn lượng : hai điều mập thũng đích bắp đùi đang giáp trứ vô mao mập huyệt , không nhịn được dùng cước chỉ đầu ở mập huyệt đích trung ương đào trứ , tựa hồ muốn đem cước chỉ đầu toản tiến mập mật đào trong .

  「 không ...」 thục mỹ dùng thân thể trở đáng liễu chấn long đích cước chỉ đầu .

  「 ngươi dám đáng ta ! 」 chấn long hét to một tiếng !

  「 không ... ô ...」 thục mỹ âm thầm lưu trứ lệ , không thể làm gì khác hơn là để cho chấn long đích xú cước chỉ đầu ở nàng mật huyệt đích khích phùng thượng đào móc , nàng bên trong tâm chỉ có thể yên lặng hy vọng thời gian mau điểm quá đi , cùng thì cũng hy vọng chấn long đích xú cước chỉ đầu không tìm được mật đạo đích nhập khẩu xử .

   thục mỹ rất nhanh mặc vào cái yếm , nhạc phải chấn long ha ha cười to , mà giá chút cười thanh nặng nề đánh kích thục xinh đẹp tự ái , xử sinh vô địa tự cho . nàng hận không được tìm cá động toản tiến đi , tránh né giá cá ác ma đích ngược đãi .

   chấn long dương khởi trong tay thế đao lai đến thục xinh đẹp trước người , sau đó trên khuôn mặt phát ra âm hiểm đích nụ cười , trên tay thế đao hướng bộ ngực của nàng trực hạ , hách phải thục mỹ toàn thân run rẩy trứ .

  「 ngươi biệt động , thương đến ngươi không quan chuyện của ta ! 」 chấn long âm âm chủy cười thuyết .

   chấn long đích thế đao phong lợi vô cùng , chỉ thấy hắn nhắc tới trên vú đích cái yếm bố nhẹ nhàng dùng thế đao một cắt , cái yếm tùy trứ phong lợi đích thế đao rất nhanh bị cắt lấy hai cái/người lổ lớn , mà giá hai cái/người lổ lớn đem thục xinh đẹp đại nhũ lộ ở cái yếm bên ngoài , mắc cở thục mỹ kiểm hồng phát nãng . đương chấn long tay của sờ hướng nàng mập thũng mật đào huyệt đích thì hậu , thục mỹ khẩn trương đích bế khởi hai đùi , nguyên lai nàng bị chấn long dùng thế đao cắt cái yếm đích một khắc , kia phân kích thích không khỏi khiến nàng sản sinh khoái cảm , thấp liễu !

  「 không ... không được ...」 thục mỹ thối lui ra lượng : hai bước địa thuyết .

   thục mỹ mặc dù thối lui ra lượng : hai bước , nhưng giá phân khoái cảm vẫn triền trứ thục mỹ , mà nàng mập mật đào vẫn trướng trứ nước , một ti ti đích dũng ra , đây là thục mỹ vạn vạn không nghĩ tới tình hình , nàng âm thầm mạ mình , vi hà hội ở giá chủng tình hình xuất hiện hưng phấn cùng khoái cảm , thật là vừa xấu hổ 、 lại thoải mái ... thục mỹ dùng cường liệt đích ức áp pháp , tương tư tự đầu có lý trí cùng vĩ văn trên người . nàng biết giờ phút này không thể phạm tiện , bằng không nàng hội xin thứ lỗi trượng phu của mình . nàng từng kinh phát quá thề sẽ không sẽ cùng trượng phu ra đích nam nhân làm ái , nguyên nhân chính là sợ hội không quên được chấn long đích đại kê ba mà ăn quay đầu cỏ . không nghĩ tới nhịn như thế lâu , bây giờ lại muốn lại một lần nữa tiếp nhận thi nghiệm .

   chấn long phát hiện giường biên đích đăng bàn hạ giống như có cá tiểu quỹ .

  「 đem kia cá quỹ mở ! 」 chấn long chỉ trứ giường biên đích tiểu quỹ thuyết .

  「 không ! van cầu ngươi biệt mở kia cá quỹ ! 」 thục mỹ thuyết liễu sau khi biết phạm vào đại kỵ , hậu hối liễu ... chấn long mã thượng xung tiến lên đem quỹ môn một khai , phát hiện nguyên lai là để trứ các loại đích dụng cụ tình dục . ký phải lấy tiền cổ bản đích thục mỹ là cực kháng cự thậm chí là yếm ác giá loại tính cụ , không nghĩ tới bây giờ nàng cư nhiên cũng đón nhận giá chút tính đồ chơi , thật ngoài chấn long ngoài ý liệu ! quay đầu nhìn thục mỹ một cái , thục mỹ đang vô nại đích nhìn trần nhà , xem ra nàng là cảm thấy hết sức thẹn thùng sỉ , không biết cai sao dạng tiếp nhận giá một khắc ...「 thục mỹ , thế nào ngươi cũng chơi khởi giá đồ chơi ? 」 chấn long cười thuyết .

   chấn long chẳng những cười thuyết , hoàn đem trong mặt đích chấn đản 、 to lớn đích dương cụ 、 xỉ hình cổn châu toàn chuyển thức giả dương   cụ 、 nhũ giáp 、 giang châu 、 to lớn đích song đầu côn toàn mang ra .

  「 giá đều là trượng phu mãi đích , ta không cần giá chút . 」 thục mỹ kiên cầm địa thuyết .

  「 nguyên lai như thế , giá dạng đem nó thiêu rơi đi ! 」 chấn long hét to một tiếng .

  「 không muốn ! 」 thục mỹ nghe chấn long thuyết thiêu một từ , liền quỳ xuống đất cầu xin tha thứ địa khuất phục .

  「 thuyết ! cái gì thì hậu dùng ? 」 chấn long trừng trứ thục mỹ thuyết .

   thục mỹ hai bàn tay nắm quyền mãn kiểm thẹn thùng hồng địa nhìn trần nhà .

  「 giá chút đều là ta hoài dựng hậu dùng , ký phải khi ấy ta có có bầu không thể làm ái , kết quả ta nhịn ba bốn tháng . cuối cùng đến năm tháng có thể làm ái đích thì hậu , vĩ văn lại nói không dậy nổi hưng thú , có thể là vì tham ô sự kiện phiền đi . cuối cùng hắn mãi liễu một chi giá cá cấp ta , mới đầu ta không chịu dùng , sau này ở không nhịn được sinh lý đích xung động dưới , thí liễu một lần , sau này liền đón nhận . 」 thục mỹ thẹn thùng thuyết .

  「 ngươi tuyển đích đều là kia ma to lớn , ngươi cho nạp được mạ ? 」 chấn long tò mò vấn .

  「 hoài dựng đích nữ nhân hạ thể cũng hội có điều chuyển biến , có thể giá chính là vĩ văn không cảm hưng thú đích nguyên nhân đi . 」「 giá chi song đầu côn đây ? 」 chấn long vấn .

  「 giá ... đây là ta thượng dựng phụ ban , gặp gỡ cùng ta có cùng dạng vấn đề đích bằng hữu chơi . 」 thục mỹ tiểu thanh thuyết .

   chấn long suy nghĩ một lần , đang muốn nói chuyện đích thì hậu , cương hảo môn linh thanh hưởng liễu , chấn long muốn sẽ không là vĩ văn đi ?

  「 là ai lai liễu ? 」 chấn long biểu lộ ngưng trọng vấn thục mỹ thuyết .

  「 ta muốn ... là muội muội ta lai liễu ... bởi vì ta ước liễu nàng thượng lai . 」 thục mỹ thuyết .

  「 thế nào muội muội ngươi hội thượng lai đây ? ta muốn là tình nhân đi ? 」 chấn long tâm tồn nghi lự địa thuyết .

  「 không ! nàng là muội muội ta , thế nào hội là vụng trộm đây ? nàng mỗi ngày giá cá thì hậu liền hội lai nhìn ta . 」 thục mỹ thuyết .

  「 ngươi biệt đùa bỡn cái gì hoa dạng ! 」 chấn long dùng thục mỹ thoát hạ đích bên trong khố nhét vào miệng nàng trong , tiếp theo đem thiết liên bảng ở giường trên kệ , sau đó cây đao giấu ở phía sau , hít một hơi khí hậu liền đi đi khai môn .

  「 lai liễu ! thỉnh chờ một hội ! 」 chấn long hướng môn bên ngoài ứng liễu một tiếng .

   chấn long khai môn đích thì hậu , nhìn kiến môn bên ngoài quả nhiên trạm trứ một vị nữ nhân , chấn long một cái liền nhận ra là thục xinh đẹp muội muội . nhìn kiến nàng thân hình nhỏ gầy , tay vô phược kê lực , sinh là hào phóng mở thiết áp .

  「 ngươi là thục văn mạ ? 」 chấn long cười rất có lễ phép đích thuyết .

  「 ta là thục văn , ngươi là chấn long ca ca , thế nào hội chạy lên lai liễu , tỷ tỷ ta đây ? 」 thục văn kinh kỳ địa   thuyết .

   chấn long rất lâu một thấy qua thục văn , tử tế ở trên người nàng quan sát một phen , phát hiện nàng lớn lên cũng đẹp , trên khuôn mặt hoàn dẫn/ mang màu đen lan đích mắt kính , tư văn đàm ói hào phóng , hạnh tử hình đích kiểm lỗ , vú so thục mỹ tiểu , trên người cũng không có thục mỹ kia cổ phong vận vị , nhưng khước tán phát ra một cổ thanh xuân khí hơi thở . duy nhất cùng thục mỹ giống nhau , chính là nàng môn trên người đều có giống nhau khiết bạch tinh oánh đích cơ phu .

  「 thục văn , biệt đứng ở bên ngoài trước tiến lai nói lại sao , tỷ tỷ của ngươi cương hảo tiến đi xung lương , nàng chuẩn bị cùng ta cùng đi ra ngoài uống trà , ngươi cũng cùng đi chứ . 」 chấn long tận lượng giả trang thành rất tự nhiên dạng , mục đích muốn phiến nàng tiến bên trong phòng .

  「 hảo nha , cám ơn ngươi . 」 thục văn hào phóng đi tiến bên trong phòng . nàng tiến phòng hậu liền ngửi được một cổ cường liệt đích ngày cầm nước mùi , nàng tò mò muốn vấn chấn long đích thì hậu , chấn long đích lợi đao đã gác ở nàng cổ họng thượng . thục văn nghĩ thầm không ổn , thầm trách mình quá sơ sót , kỳ thật nàng ở môn miệng đã ngửi được ngày cầm mùi vị của nước , chẳng qua là khinh thường ngộ thượng tặc thuyền , bây giờ nàng nhất đam tâm là tỷ tỷ đích an toàn .

  「 biệt trương thanh ! hôm nay đụng phải ta coi như ngươi mi vận , nếu như ngươi không tốt hảo cùng ta hợp tác liền hội một mệnh , hiểu   mạ ? 」 chấn long hiếp chế thục văn thuyết .

  「 là ... long ca ngươi muốn tiền tận quản cầm đi , tổng chi , biệt thương hại ta . 」 thục văn toàn thân run rẩy địa thuyết .

  「 thiểu phế thoại , đi ! 」 chấn long áp trứ thục văn đi tiến căn phòng bên trong .

   bảng ở giường biên đích thục mỹ , cho là chấn long hội đánh phát thục văn đi , cùng thì nàng hy vọng thục văn ngửi được ngày cầm mùi vị của nước , hội xét giác không ổn mà báo cảnh , khước một ngờ tới chấn long đem nàng muội muội cũng cấp lấy tiến lai .

   thục mỹ muốn thay thục văn hướng chấn long cầu tha thứ , nhưng là miệng khước bị chấn long dùng trên người nàng xuyên đích bên trong khố tắc trứ , trong lúc nhất thời thuyết không ra thoại lai , nhất nan chịu được là bụng bự bà đích phân bí vật đặc biệt nhiều , bên trong khố thả dính vào tao tao đích đi tiểu vị , hết sức nan bị .

   thục văn tiến lai nhìn kiến tỷ tỷ thục mỹ mặc trên người trứ hồng sắc cái yếm , mà song nhũ khước lộ ở cái yếm đích ngoài động , không khỏi ăn nhiều cả kinh . mà thục mỹ tuyết trắng đích phấn chân gian , trần truồng lộ ra thế rơi âm mao âm huyệt , vừa giam giới lại xấu hổ . cùng thì nhìn kiến bãi ra đích giả kê ba cùng dụng cụ tình dục , mắc cở trên khuôn mặt hồng liễu một mảnh , nàng muốn tỷ tỷ nên đã bị gian , không khỏi khánh may mắn mình trong bất hạnh to lớn may mắn , tất cánh nàng bị gian đích có thể tính , liền hội thật to giảm thiểu .

   thục văn mã thượng đem thục mỹ trong miệng đích bên trong khố kéo ra đâu trên đất , lâu ôm lấy thục mỹ , kéo xuống bị đan , già cái thục mỹ trần trụi ngọc thể .

  「 tỷ tỷ , ngươi thế nào liễu ? 」 thục văn quan tâm địa vấn .

  「 thục văn , ngươi thế nào tiến lai liễu đây ? ai ...」 thục mỹ thật không biết phải nói cái gì hảo .

  「 tỷ tỷ , coi là ta cũng mi đi , rốt cuộc phát sinh cái gì chuyện ? 」 thục văn vấn tỷ tỷ thục mỹ thuyết .

  「 xin thứ lỗi , muội muội ! 」 thục mỹ tàm thẹn địa thuyết .

  「 thục mỹ , muội muội ngươi vấn ngươi rốt cuộc phát sinh cái gì chuyện ? ngươi mau thẳng thắn cho biết nàng , đương ngày ngươi là như thế nào phiến ta 、 hại ta ngồi tù chuyện , đầu đuôi đích thuyết cấp nàng thính ! 」 chấn long đi lên trước gõ thục xinh đẹp đầu ngạch thuyết .

   thục văn địa tức tối đẩy khai chấn long tay của .

   thục mỹ sợ lần nữa bị chấn long đích đánh dử dội , sinh là nhất ngũ nhất thập cho biết liễu thục văn .

   thục văn thính liễu hậu trương đại trứ miệng , nàng thực ở không dám tin tưởng tỷ tỷ hội là như thế hận độc đích nữ nhân , cư nhiên hội vì tiền không cố chấn long đích hết thảy , chẳng những đem tiền toàn bộ phiến đi , hoàn liên lụy chấn long phải bị tù ngục chi tai .

  「 tỷ tỷ , hắn cường gian ngươi ...」 thục văn tiểu thanh địa vấn tỷ tỷ thuyết .

  「 một ... có ...」 thục mỹ lắc đầu đích thuyết .

   thục văn giá một vấn , thục mỹ liền nhớ tới chấn long đích đại kê ba , không khỏi kiểm hồng phát nãng đích . kỳ thật chấn long muốn nàng đương mặt thoát y đích một khắc , cũng biết bị gian là khó tránh đích , tất cánh nàng quá quen thuộc chấn long tính muốn đích xung động . mà thục văn biết chấn long hoàn không bắn tinh , không khỏi trứu khởi mi đầu ...「 thục văn , bây giờ ngươi biết tỷ tỷ của ngươi đích chân diện mục đi , hôm nay ngươi chỉ có thể trách nàng đương ngày quá tuyệt tình , muốn oán liền oán tỷ tỷ của ngươi đi ! 」 chấn long thuyết .

  「 chấn long , ngươi cũng không có thể đối tỷ tỷ ta sao dạng , nếu như tỷ tỷ cùng nàng bụng trong hài tử sinh mạng ra khỏi vấn đề , ngươi hội trốn không thoát luật pháp trách đảm nhiệm ! 」 thục văn cách dùng luật hách hách chấn long thuyết .

  「 ta bây giờ hoàn sợ cái gì luật pháp , ha ha , không nhìn ra miệng của ngươi hoàn cú điêu đích , ngươi trước kia không phải là đĩnh ôn nhu thể thiếp đích mạ ? thế nào bây giờ thuyết khởi thoại lai hội kia ma hung đây ? 」 chấn long sắc dâm dâm nhìn thục văn thuyết .

  「 chấn long , ngươi muốn báo phức liền báo ở trên người ta tốt lắm , ngàn vạn biệt thương hại ta muội muội , nàng chẳng qua là cá tiểu nữ   hài , tất cánh nàng là chúng ta ân oán trung đích cục ngoại nhân , ngươi không tốt đối nàng ...」 thục mỹ cầu khẩn địa thuyết .

  「 cái gì ? thục văn còn nhỏ ? nàng bây giờ nên cũng có hai mươi tuổi đi ? 」 chấn long coi là trứ ngón tay thuyết .

   thục mỹ nhìn kiến chấn long sắc dâm dâm đích dạng , cũng biết hắn đối thục văn nổi lên tà niệm , cho nên mã thượng thay thục văn cầu xin   tình . thục văn tất hẳn là muội muội nàng , muôn một thục văn ra khỏi cái gì chuyện , thế nào đối phải khởi chết đi đích song thân đây ? cho nên hắn nhất định phải hộ trứ thục văn , nhưng nàng biết cầu tình cũng không cái gì dùng , bởi vì nàng mổ chấn long đích bò tỳ khí .

  「 tỷ tỷ , ngươi không cần cầu xin hắn , ta không tin hắn dám đối ta thế nào dạng ? giết chết người là xử chung sinh giam cấm đích ! 」 thục văn thừa dịp ki lại mượn từ hù dọa hù dọa chấn long thuyết .

  「 ngồi tù ? ngồi tù đích ác vận , ta còn có thể tránh né mạ ? ta như thế đại tuổi , bây giờ tiền toàn một liễu , coi như ra ngục hậu , ta còn có thể làm cái gì ? cũng hứa ngồi một đời đích tù , đối ta lai thuyết ngược lại là một chủng mổ thoát hoặc là tốt nhất tị nan sở , ngươi cho là ta hội sợ mạ ? 」 chấn long ánh mắt ngây ngô trệ địa tự lẩm bẩm .

  「 ngươi ... ngươi nghĩ sao dạng ? 」 thục văn biết cách dùng luật hù dọa hắn không thể thực hiện được , bắt đầu cũng khẩn trương thả sợ trở nên .

   chấn long tay của đưa vào bò tử khố đích túi trong , rút ra một đánh lửa ki . thục mỹ thấy tình trạng đó biết phòng bị sái liễu ngày cầm nước ( hương tiêu nước ) đích hóa học phẩm , một khi đụng lửa liền hội đốt thiêu , hẳn phải chết vô nghi , hách phải kiểm thanh môi bạch toàn thân run rẩy . thục văn cũng biết bốc cháy nghiêm trọng tính , thân thể bắt đầu run rẩy tâm kinh thịt nhảy địa .

  「 chấn long , không muốn ... ngươi muốn ta sao dạng mới bằng lòng thu tay lại đây ? 」 thục mỹ chảy xuống mắt lệ địa thuyết .

  「 thục mỹ , ngươi trước kia hiểu giấu ta cùng vĩ văn lêu lỗng , tin tưởng nhưng phong lưu sung sướng . ta muốn xem một chút vĩ văn đương sơ thế nào đem ngươi thu vào tay , bây giờ ngươi liền đương ngươi là vĩ văn , ở trước mặt ta tái diễn một lần . nếu như ta hài lòng đích thoại , các ngươi tuyệt đối an toàn , nếu như ta bất mãn ý vậy thì cùng các ngươi cùng quy sinh tận ! 」 chấn long tiếng lớn địa thuyết .

  「 không ! không thể ! ta tình nguyện chết cũng tuyệt không ổn hiệp , lại càng không hội khuất phục ở không cách nào vô ngày đích ác tặc trong tay ,   hừ ! 」 thục văn cắn răng thiết xỉ địa thuyết .

  「 muội ... ngươi ...」 thục mỹ rất vô nại . nếu như chấn long đích điều kiện là muốn cùng nàng làm ái ngược lại tốt hơn , nhất giam giới là muốn nàng trêu đùa muội muội , mặc dù nàng có đồng tính luyến đích kinh nghiệm , nhưng thục văn tất hẳn là mình thân muội muội , muốn nàng sử xuất những thứ kia đồng tính luyến đích trêu đùa hí ở vô cô đích muội muội trên người , thực ở giam giới thả nan hạ thủ nha !

  「 bắt đầu ! 」 chấn long khẩn trương thả hưng phấn địa thuyết .

  「 muội ... ta ...」 thục mỹ nhìn muội muội vô nại địa thuyết .

  「 tả ... không được ... không muốn ...」 thục dùng văn ngưng trọng ánh mắt nhìn tỷ tỷ thuyết .

   thục mỹ thùy đầu thán một cái khí , tiếp theo đem trầm nặng đích hai bàn tay từ từ khoác lên thục văn trên bả vai , miệng chuẩn bị đưa lên vừa hôn , thục văn vội vàng đẩy khai thục mỹ , xoay người muốn chạy trốn , nhưng là nàng hoàn một lai phải gấp chạy trốn , liền bị chấn long hai bàn tay đãi cá đang trứ .

  「 ngươi dám chạy trốn ! 」 chấn long sớm liêu thục văn có này một trứ , sinh là phi mau địa động tác đem thục văn lâu ở . thục văn đích thể mùi thơm , tùy tức truyện vào chấn long đích ngửi giác trung , cộng thêm thục văn đích vú đụng xúc , lửa dục tự nhiên cao trướng . hắn hận không được lập tức tương nàng liền chánh pháp , nhưng hắn vì quan nhìn tức diễn nóng hừng hực tính hí , không thể làm gì khác hơn là nhịn hạ lai , tiếp theo cầm quỹ trong đích ti miệt , đem nàng đẩy tới trên giường chữ to hình đích bảng trứ .

  「 để khai ta ! 」 thục văn khiến cho kính nữu động thân thể muốn tránh thoát chấn long đích hiếp cầm , thả không ngừng tiếng thét .

   chấn long thính kiến thục văn đích gào thét , đam tâm nàng hội kinh đến bên trái lân bên phải bỏ , tử tế suy nghĩ một chút , nếu thục văn đích miệng kia ma nhiều thoại thuyết , hơn nữa lại là tư văn đích tú nữ , sinh lòng một kế , trên khuôn mặt lập tức phát ra âm hiểm đích nụ cười .

  「 ngươi nghĩ làm cái gì ? 」 thục văn kinh giác không ổn , khóe mắt tà thị địa trừng trứ chấn long thuyết .

  「 chấn long ... biệt thương hại ta muội muội ... nàng là vô cô đích ...」 thục mỹ trong lòng biết không ổn , tiến lên khuyến chỉ chấn long thuyết .

  「 ai nha ! 」 thục mỹ hoàn không nói xong , cả người đã kinh bị chấn long một tay đẩy khai , đụng vào quỹ trù biên .

  「 tả ...」 thục văn nhìn kiến chấn long thô bạo địa đối đợi thục mỹ , hách phải lòng bàn tay toát ra xuất mồ hôi nước ... chấn long đẩy khai thục mỹ hậu , đưa tay mổ khai bò tử khố đích nữu trừ cùng kéo liên , tiếp theo đem cả điều bò tử khố thoát hạ . thục văn nhìn kiến chấn long hạ thể kia điều màu trắng thả dính có hoàng sắc đi tiểu tí đích bên trong khố , mà bên trong khố đã xanh khởi tiểu trướng oành , thục văn sản sinh cường liệt đích chỉ cụ cảm , miệng không ngừng kêu trứ , toàn thân phấn lực địa tránh trát , muốn tránh thoát bị bảng ở giường trên kệ ti miệt đích thúc phược .

  「 biệt quá lai ... biệt quá ... hô ...」 thục văn khẩn trương địa kêu trứ . lúc này hậu , cả căn phòng chỉ còn dư lại thục văn đích run rẩy thanh cùng trầm nặng đích thở dốc thanh , tình huống lại một lần nữa lâm vào khẩn trương đích cục diện ... chấn long dời bước tiến lên , đột nhiên , hắn ở thục văn trước mặt thoát hạ bên trong khố , đem một điều cứng rắn bang bang đích kê ba cấp móc ra . thục văn biết bị gian đích ách vận tức tương lai lâm , hách phải mặt mày thất sắc , nhưng là nàng muốn chạy trốn lại không trốn thoát , nhìn chấn long lại sợ nhìn kiến hắn kia điều bàng nhiên cự vật , không nhìn chấn long bên trong tâm hơn vi chỉ cụ . giờ phút này , nàng trừ tiếng thét ở ngoài cũng vô kế nhưng thi .

  「 không ... không muốn quá lai ... cứu mạng ... tỷ tỷ ... cứu ta ...」 thục văn đổ mồ hôi lâm ly địa khóc gọi trứ .