Trang chủ6666666cùng công công dâm loạn

6666666 - cùng công công dâm loạn

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


cùng công công dâm loạn

ta tên là thiệu văn oánh , ở quốc bên ngoài lưu học , tìm cá lão công , nhưng hắn kinh thường bên ngoài , tự ta ở nhà rất vô trò chuyện . ta thân cao 165cm , thể nặng 50kg , qua tử kiểm , ta hoan hỷ nhất hoan ta một hai đùi , chẳng những trường đích đều quân , da phu tuyết trắng tế nộn , cho nên , ta hoan hỷ nhất hoan xuyên mê ngươi quần cùng giày cao gót liễu , đi trên đường bất luận nam nữ , ánh mắt của mọi người tổng là bị ta một song chân ngọc hấp dẫn . đại bộ phận đích nam sĩ đều không thì đối ta đầu lai kinh diễm đích ánh mắt . ta tắc cảm thấy nữ nhân hư vinh lòng đang giá một khắc bị thật to đích mãn chân liễu .

   ta buổi tối ở nhà trừ làm một ít công ty không hoàn thành đái về nhà đích công việc ở ngoài , cũng học tập thượng võng , cùng thì cũng lưu lãm sắc tình võng trạm . nhìn một ít bát quái 、 đồ phiến 、 tình sắc tiểu thuyết ...... chờ , có thì thấy kích tình thì cũng hội tự úy , mổ quyết ta tư niệm bạn trai chi khổ . ở 2 năm trước chúng ta cuối cùng kết cưới liễu . bởi vì hắn là độc sống chết , cho nên công bà liền đem chúng ta ở lại bên cạnh , không chịu để cho chúng ta tiểu hai miệng độc ở . cưới hậu chúng ta cũng rất dạ/ừ ái , cha mẹ cũng đều rất đau ái chúng ta . công công năm nay 54 tuổi , là cá ca tụng cầu dạy luyện , bà bà 52 tuổi là tiêu chính xác gia đình chủ phụ , bọn họ thân thể cũng rất khỏe mạnh , bà bà ban ngày ở nhà cũng đem nhà lý sửa sang lại đích kiền kiền tịnh tịnh đích , cương hảo cũng có thể để cho ta tan việc hậu không cần làm chuyện nhà , tha hồ đích theo ta lão công .

   ta bình thường đích công việc áp lực , để cho ta ở nhà xuyên trứ tổng là so giác khinh tùng , ta hoan hỷ nhất hoan xuyên trứ khinh mỏng đích T tuất cùng ngắn khố , đặng trứ 9 tấc ngân sắc đích giày cao gót . hoặc hứa giá bàn đích xuyên trứ , triển hiện ra ta kia song chân ngọc mà hấp dẫn công công đích ánh mắt đi , ở kết cưới ki tháng hậu , ta phát hiện ta công công ánh mắt của , tổng là theo trứ ta cả người hình bóng không ly . ta kinh thường phát hiện hắn tổng là trộm khuy trứ ta một cử một động , để cho cuộc sống của ta được không tự tại . vốn muốn cho biết lão công của ta , nhưng khi nhìn hắn thường ngày đối cha mẹ thân kia ma đích hiếu thuận , ta thật không biết như thế nào lên tiếng .

   ta đột nhiên kỳ tưởng , nếu là cùng thì cùng bọn họ hai cái/người nam nhân làm ái là cái gì cảm giác . trục tiệm địa ta ngược lại đối giá vị 50 ki tuổi đích nam nhân có hảo cảm , có muốn thường thí một cái cùng năm linh đại ta một đoạn lớn nam nhân làm ái đích tư vị . tòng này mỗi đương ánh mắt của hắn đang trộm khuy ta thì , ta khước có một loại không giải thích được hưng phấn cùng mãn chân .

   càng muốn đem hắn muốn nhìn đích bộ vị , cố ý vô tình đích hơi lộ ra . hảo mãn chân ta bị trộm khuy cùng hắn trộm khuy dục vọng . hơn nữa ta công công cũng khỏi bệnh lai khỏi bệnh đau / thương yêu ái ta , quan tâm ta . chồng ta một lần đi nam Mỹ ra khỏi nhà 1 tháng , vừa đúng bà bà nhà mẹ có chuyện , gần buổi trưa thì phân nàng chính xác bị hảo bữa trưa hậu , cữu cữu liền lai đem nàng đón đi . chỉ có ta cùng công công hai người cộng tiến bữa trưa liễu , bà bà vừa ra môn , công công liền hoán ta đến bữa ăn thính ăn bữa trưa . ta xuyên trứ một món lại khoan lại lớn đích mỏng sấn sam , tay áo lược đến cánh tay loan , hạ thân một điều đơn giản đích bạch ngắn một mảnh quần , ta ngồi ở công công đích đối diện , chúng ta liền biên ăn biên nhàn thoại gia thường liễu , ta phát hiện công công con mắt không chuyển tình đích trành trứ bộ ngực của ta , nhìn ta có một điểm không được tự nhiên , nhưng là bên trong tâm khước rất hưng phấn . dần dần đích ta cảm thấy bên trong khố có triều thấp đích cảm giác , đã ăn không ra bà bà thường ngày cầm tay thức ăn ngon đích mùi vị . ta đứng lên loan yêu cúi người , bang công công bới một chén thang , bởi vì ta sấn sam đích thứ nhất cá nữu trừ không có trừ , loan hạ yêu đích động tác khiến cho môn hộ đại khai , kiều nộn tuyết trắng bão trướng phong mãn đích nhũ phong thượng , càng làm hắn thèm thuồng ba thước , công công tự nhiên cũng sẽ không bỏ qua như thế tốt thì ki , ánh mắt trực đảo ta kia không tính lớn đích đích ngực , ta phát hiện hắn đang trộm khuy thì , hắn đã sớm nhìn quên ký nhai động chủy đi lý đích phạn thức ăn . nhìn hắn hai mắt trực trành trứ ta nịt vú bao vây không được bộ phận thì , ta càng là hưng phấn đến cực điểm , cố ý thả chậm động tác , để cho hắn đẹp mắt cá cú . không biết là công công nhìn sáu thần vô chủ vẫn trùng hợp , đương ta thịnh hoàn thang , ngồi trở về vị trí hậu , công công đích chiếc đũa đột nhiên rơi xuống đất , hắn tùy tức loan yêu đi kiểm , này thì đích tự nhiên phản ứng , để cho ta đem đặng trứ ngân sắc giày cao gót đích lượng : hai điều chân ngọc hơi trương khai . quả nhiên công công kiểm liễu thật lâu vẫn không kiến hắn trở về ngồi ăn phạn , ta liền loan hạ yêu nhìn công công .

   công công hoàn không biết ta đã loan yêu nhìn hắn , ta thấy hắn hai mắt trực thị trứ ta hạ thân lộ ra lượng : hai điều đặng trứ ngân sắc giày cao gót đích trắng nõn bắp đùi , hôm nay ta một mảnh quần lý cương hảo xuyên trứ một điều màu trắng vô cùng trong suốt đích mỏng sa T hình tiểu bên trong khố , cơ hồ chỉ có che kín trước mặt trọng yếu bộ vị , bên trong khố lượng : hai biên nên có lộ ra thiểu hứa đích sỉ mao . công công nằm trên mặt đất , hai mắt cơ hồ đang ở ta phấn chân phía trước , con mắt không chuyển tình đích nhìn ta dụ người nửa người dưới , ta lớn hơn lớn trương khai hai đùi , để cho kia quần sưởng khai sau khi , ta nửa người dưới chờ sinh chỉ còn dư bên trong khố che đậy . ánh mắt của hắn để cho ta cảm thấy giống như ở phủ sờ ta kia lại trướng lại cổ đích tư xử , thấy này đột nhiên cảm giác thân thể phát nhiệt , ảo tưởng trứ từng ở võng trên đường thấy công công cùng tức phụ tình sử đích văn chương tình cảnh . ta ngồi ở trên ghế không tự chủ nhuyễn động trứ kiều khu , khoan trứ bắp đùi mong đợi trứ bàn hạ đích kia cá lão nam nhân đích xâm phạm .

   đột nhiên công công bình tĩnh trở lại , chuyển đầu phát hiện ta đang nhìn hắn , công công cương hảo cùng ánh mắt của ta gặp nhau , hai người cũng giam giới sổ giây , để cho ta có điểm thất vọng hỏi : " ba ba ! thế nào liễu , không tìm được chiếc đũa mạ ? "

  " ác ...... có ...... có ...... ta xem ...... đến " hắn ngữ âm có điểm chi minh đích trả lời ta , giống như có biên thuyết biên nuốt nước miếng đích cảm giác . lập tức 撿 khởi chiếc đũa trở lại chỗ ngồi ăn phạn .

   dùng xong bữa trưa , ta dọn dẹp một cái trên bàn ăn đích chén bàn , đến trù phòng dọn dẹp , công công ngồi ở khách thính đích sa phát nhìn điện thị . dọn dẹp hậu , ta gục liễu một chén nước trái cây cấp công công .

   công công ở nhận ta chén kia nước trái cây thì , cố ý xúc sờ tay của ta , ta hách liễu giật mình , ở công công hoàn một nhận ổn cái ly thì , tay của ta đã để khai , kết quả chén kia nước trái cây liền hướng công công trên người của bát liễu một thân . ta vội vàng hướng công công nói xin lỗi , cầm lên trà ki thượng đích kia hộp mặt chỉ , cúi người loan hạ yêu , hướng công công trên người của đến nơi nào đó lau trứ . khởi biết này thì xuân quang lại chợt tiết , ta trước ngực bạch trợt trợt hai cái/người nửa cầu đẩu lộ ra lai , ngồi ở sa phát đích công công lại gắt gao trành trứ ngực của ta .

đúng lúc công công đích khố tử kéo liên địa phương nhiều nhất nước trái cây , ta một liên rút hảo ki trương mặt chỉ lau , chợt ta phát hiện công công đích khố tử lý mặt có đông tây dần dần đích nổi lên , ta liền cố ý trang làm không biết nhận liên rút hảo ki trương mặt chỉ , hơn dùng sức lau nó . công công như vậy đích bị ta trêu đùa đích không cách nào nhịn nữa bị , cũng kiểm hồng mắt nhiệt , hô hấp dồn dập .

   công công tay của dần dần tiến tới gần ta , ta vẫn giả trang đích lau trứ . sau này công công đích song cánh tay tương ta tế yêu vi ở , mà ta chẳng qua là nhuyễn động trứ kiều khu cố ý không để cho hắn thiếp khẩn , nhưng là công công tay của chưởng đang ở cái eo của ta phụ cận hoạt động , hơn nữa trục tiệm càn rỡ đến nơi nào đó xâm phạm . ta bị hắn lục lọi phải nhịp tim phải hơn lợi hại liễu , nhuyễn miên miên tay của , vẫn một mực ma sát trứ công công đích nhạy cảm xử , công công tay của chưởng đi xuống trực lưu , thổi phồng ở ta song đồn , hướng hắn lâu đi , hai người liền thiếp ở cùng một chỗ . ta có điểm hoảng trương cùng hưng phấn , nhưng là vẫn giả trang đích " ai nha ...... ! " liễu một tiếng , cũng không lui súc , ta cố ý nhẹ nhàng đích tránh thoát hắn , hồng trứ kiểm thuyết : " không muốn ! " hắn dùng sức tương ta lâu ở , hôn ta đích phấn giáp , khinh cắn ta đích rái tay , ta như cũ đang nói : " không muốn ......" hắn tương đầu lưỡi đưa vào ta lỗ tai trong , ta " a ! " liễu một tiếng , toàn thân phát chiến , hắn tay trái lãm trứ ta yêu , tay phải sờ lên liễu ngực của ta , ở trên vú ôn nhu đích theo như trứ . " a ...... biệt ...... biệt giá dạng ...... ba ba ...... mụ mụ hội trở về ...... a ...... nàng ...... hội trở về ......" ta hồ ngôn loạn ngữ , hắn không để ý tới ta , cũng lên tiếng nói " ta nhi tử thật mệnh hảo , có thể có như thế xinh đẹp đích lão bà , ta giá đương cha đích vì sao không thể ......" đang nói dùng sức kéo tay của ta hướng mình hoài lý một kéo , để cho ta chuyển quá thân đi , ta cũng thuận thế cũng nằm ở sa phát thượng , hắn lật người áp đến trên người ta , vừa hôn trứ ta chủy vừa tay bận rộn cước loạn địa cỡi ta áo đích nữu trừ . ta cố ý diêu trứ đầu tránh hắn , nhưng là không bao lâu vẫn bị hắn hôn trứ liễu . hắn kiền thúy tương ta bên trong y kéo khai đến vú trên , trương chủy ngậm ta nhũ đầu , ôn nhu đích bú trở nên , ta liền bắt trứ tay của hắn , " a ...... a ......" đích khinh hô trở nên .

   hắn hoàn dùng cứng rắn giống như cương thiết bàn đích đại thịt ca tụng , nhằm chống ta tư xử . ta dần dần đích tựa như muốn vựng liễu , cấp tốc đích suyễn trứ đại khí , hai bàn tay trục tiệm ôm lấy hắn đầu , chẳng qua là ngoài miệng như cũ đang nói : " không muốn ...... không muốn sao ......" hắn cũng hứa có thể hội đến ta phản ứng , cứ yên tâm đích tạm thì dừng lại lai , áp ở trên người của ta , bưng tường ta xinh đẹp đích kiểm bàng , ta cũng trương khai đã mê mông đích mắt to nhìn hắn , hắn đối ta thuyết : " ta hảo tức phụ , kể từ ngươi bà bà quá liễu hơn năm kỳ sau này , ta liền quên giống như ngươi giá dạng người của gian thức ăn ngon liễu , tòng ngươi gả tiến chúng ta nhà môn sau này , ta mỗi ngày đều đang trộm khuy ngươi thân thể , kỳ vọng có thể có cơ hội thường thí một cái giống như ngươi giống nhau đích trẻ tuổi mạo mỹ nữ người " " ba ba ...... nhưng là ...... để cho a tĩnh ( lão công của ta ) cùng mụ mụ ...... biết thoại ......" " biệt nhưng là , ngươi liền cấp ta như thế một lần , chỉ cần chúng ta biệt thuyết đi ra ngoài , bọn họ cũng sẽ không biết " " hảo tức phụ , liền như thế một lần hảo mạ ? ta thật đã bị ngươi thân thể mê hoặc hảo ki tháng liễu , chỉ cần ngươi ở nhà , ta liền vô thì vô khắc đích muốn có ngươi , ngươi kiểm , ngực của ngươi , nhất là kia song tuyết trắng đặng trứ giày cao gót đích chân ngọc , vô thì vô khắc , đều tại ta đích não hải lý . "

   giá lão nam nhân biên đang nói tay cũng một khắc cũng không có nhàn trứ , một mực ôn nhu đích xoa bóp trứ ngực của ta 、 dùng mỗ chỉ cùng ngón trỏ bóp nhu trứ ta nhũ đầu . lại thính liễu câu kia cung duy ta thoại , ta có cảm giác chỉ có đậu tử kia ma lớn nhũ đầu , bị hắn dùng mỗ chỉ cùng ngón trỏ niệp lấy trứ giống như lập tức liền biến cứng rắn biến lớn .

   thật khương vẫn lão đích cay , so với ta lão công hoàn hội điều hí ta , cộng thêm gần nhất có muốn thường thí một cái cùng năm linh đại ta một đoạn lớn nam nhân làm ái tư vị đích tư tưởng thúc giục hóa hạ , ta hoa tâm đối hắn khỏi bệnh lai khỏi bệnh không có chống cự lực . nhưng là tất hẳn là mình công công , nghĩ đến ngày hậu ở cùng cá nhà lý cuộc sống , khó tránh cũng hội có điểm lại ái lại sợ bị thương làm hại thi lượng , "...... nhưng là ......" tay của hắn đem ta xoa bóp đích liên nói chuyện đều có điểm cùng hô hấp giống nhau đích thở dốc 、 hấp tấp nói " hảo tức phụ , biệt nữa nhưng là , nắm chặc hôm nay nhà lý không ai đích cơ hội đi ! bảo đảm ngày hậu ta hội hơn đau / thương yêu ái ngươi , sẽ không để cho ta nhi tử khi phụ ngươi "

   nam nhân muốn ngươi thân thể thì , cái gì điều kiện cũng khai đích ra , cái gì thoại cũng đều thuyết đích xuất khẩu , nhưng là thính trong lòng lý vẫn vô cùng hoan tâm , nhưng ta vẫn không thể một hớp đáp ứng hắn , vẫn nếu lại giả trang một cái "...... nhưng là ...... nhưng là ......"

   hắn đã không cố hết thảy , cúi người lai hôn ta , tương ta đã mổ tùng đích sấn sam thoát rơi , sau đó đưa tay đến ta phía sau lưng mổ khai ta nịt vú bối trừ , thuận lợi đích thoát hạ ta nịt vú , một đối lại bạch lại nộn lại phong nhuận đích vú lỏa hiện liễu , ta vội vàng dùng hai bàn tay che . hắn ngừng tay của ta , tay phải cầm ta bên trái vú xoa bóp trứ , miệng hướng bên phải trên vú đích nhũ đầu ngậm đi xuống , sau đó dùng đầu lưỡi ở đầu vú thượng lai đi lại hướng địa liếm tảo trứ , cảm giác đến kia viên nhũ đầu khi hắn trong miệng dần dần địa trướng đại 、 bột cứng rắn trở nên . thật so với ta lão công còn có kinh nghiệm .

   không đồng nhất hội nhi , hắn hoán biên dùng tay phải hoàn ôm ta , tay trái đi xoa bóp trứ bên phải cương cương bị hắn bú đích nhũ đầu , miệng tựa như cường lực hút trần khí giống nhau đích hướng bên trái vú dùng sức hút , đem cả vú hút vào cái miệng của hắn lý , chủy lý đích đầu lưỡi hoàn không ngừng ở ta nhũ trên đầu chuyển vòng vòng .

   trời ạ ! giá chủng cảm giác thật là đẹp a , là ta cùng lão công tòng lai không có quá giá dạng đích điều tình , ta cảm nhận được ta tư xử đã tiên thấp liễu ta bên trong khố , ta thân thể đã vô lực làm tiếp phản kháng , lòng của ta càng là thuyết phục ta không cần nữa giả trang liễu , ta nên tạm thì quên ký lão công của ta , đăng khan trước mắt lão nam nhân , hoặc hứa hôm nay hắn có thể để cho ta hưởng thụ giá bối tử , không cách nào ở chồng ta trên người lấy được triền miên , ta quyết định hướng hắn đầu hàng .

   hắn hoàn không thì đích dùng kia cây đại thịt ca tụng đính ta tư xử . không đồng nhất hội , ta liền phát ra hàm hàm hồ hồ đích rên rỉ thanh : " ừ/dạ ...... ừ/dạ ......" đích khắp mình nan nại trở nên . hai bàn tay trục tiệm ôm lấy hắn đầu , hướng hắn cần tác càng nhiều hơn yêu cầu .

   hắn mổ ta đã thoải mái thần trí mơ hồ , sinh là để đảm đích đằng ra tay trái tòng ta ngực trái kinh quá trơn nhẵn hấp dẫn (sexy) đích bụng một đường trợt đến trên chân của ta , cũng tòng một mảnh kia quần đích lên tiếng sờ tiến đi , đầu tiên nhận xúc đến tế nộn mà phát nãng đặng trứ ngân sắc giày cao gót đích bắp đùi , hắn không đành lòng thích tay đích ái phủ trứ . " ừ/dạ ...... ừ/dạ ...... a ...... a ......"

   miệng của hắn vẫn bú trứ bên trái vú , hắn thân thể từ trên người của ta trợt đến sa phát ghế cạnh , quỳ gối ta bên cạnh , khinh cắn ta đích nhũ đầu , tay trái vẫn đóng hỗ đích ở ta đặng trứ ngân sắc giày cao gót đích lượng : hai trên đùi hạ ôn nhu đích ái phủ trứ . " ừ/dạ ...... a ......" ta bị cắn đích thoải mái cực liễu , mãn chân đích rên rỉ trứ . tùy trứ miệng cùng đầu lưỡi cũng từ bên trái nhũ từ từ kinh quá trơn nhẵn đích bụng liếm 、 hôn đến chân của ta bộ , đôi mắt của ta cũng mê mông đích nhìn hắn thân hôn , tăng lên không ít kích thích , cả thân thể tê dại nan nại đích đẩu động , hơi bò trở nên tương đầu bộ dựa vào ở sa phát đích tay vịn hơn nửa nằm trứ đích , hơn thấy rõ hắn đang cấp ta ấm áp , ta tương đặng trứ ngân sắc giày cao gót đích hai đùi cũng lớn lớn trương khai , một mảnh kia quần đã không che giấu được , cũng chừng hoàn toàn sưởng khai , kia điều màu trắng vô cùng trong suốt đích mỏng sa T hình đích tiểu tam giác khố , lượng : hai biên hoàn bảng trứ con bướm kết , mỏng sa sớm bị ta dâm nước triều thấp mà trong suốt , cho nên đáng không được khố phía dưới màu đen âm ảnh , mỏng sa đích lượng : hai biên cũng lộ ra hứa nhiều âm mao , tương ta tư xử sấn bày phải lại trướng lại cổ . hắn thèm thuồng ba thước , lại đối lão công của ta ghen tỵ với đích đang nói : " ta hảo tức phụ , tiểu lãng oa ...... quả nhiên là trời sanh vưu vật , ta thật ghen tỵ con của ta , mệnh so với ta hảo , có thể hưởng thụ người này gian tới cực đích thức ăn ngon " " công ...... công công ......" " tiểu tao hóa , ta hôm nay mới biết ngươi cũng là một dâm phụ , ta ái chết ngươi giá điều tiểu độc khố . "

   hắn nuốt từng ngụm nước bọt , sẽ dùng ngón trỏ phải nhu trứ ta tư xử , ta ngửa lên đầu , " a ...... a ......" đích lãng hừ .

hắn càng nhu càng nhanh , ta thân thể liền trực phát đẩu , hơn nữa cả khố để cũng thấp nhớp nhúa , lộ ra đến mỏng sa đích bên ngoài . hắn dừng lại chỉ đầu đích công kích , thấp đầu đi liếm trứ mỏng sa thượng đích mật trấp , hai bàn tay kéo trứ ta tam giác khố lượng : hai biên đích con bướm kết , từ từ mổ khai đi xuống kéo , ta âm mao liền chạy ra khỏi lai liễu , ta cũng giống như chinh tính đích chống cự liễu một cái , liền mặc cho hắn thoát hạ ta tam giác khố . " a ...... a ......" thoát hạ sau khi , ta cũng không hại tao , như cũ tương đặng trứ ngân sắc giày cao gót đích hai đùi trương phải thật to đích , hảo để cho hắn thấy rõ . hắn hai mắt trừng phát trực , đối mặt với trứ ta xinh đẹp đích âm hộ , càng xem càng yêu thích .

  " tiểu tao hóa , âm mao lại nùng lại mật , cương cương hoàn xuyên trứ tam giác khố đích thì hậu thì có một ít chạy ở bên trong khố bên ngoài , sớm biết ngươi là cá tao nương tử , ta cũng không cần nhẫn tới hôm nay . "

   hắn biên thuyết biên đem ta hai đùi gánh khi hắn đích trên vai , ta nộn huyệt toàn khai đặt ở trước mắt hắn . hắn tìm được ta âm đế , dùng đầu ngón tay khinh theo như trứ , ta mã thượng nổi lên kê da cách đáp . " nga ...... ừ/dạ ...... ừ/dạ ......"

   hắn dùng đầu lưỡi đi ăn ta , hắn trước tiên ở ta âm đế thượng , từ hạ mà lên một cái một cái liếm trứ , để cho ta nan nại đích bãi động cái mông . sau đó dọc theo trứ âm môi , ở đó lượng : hai phiến thịt thượng duyện trứ , thỉnh thoảng mà đầu lưỡi xâm nhập ta âm đạo , để cho ta phát ra ngẩng cao đích lãng thanh . " a ...... a ...... ba ...... khinh điểm ...... không ...... nặng một điểm ...... a ...... hảo ...... thật là đẹp a ......" " biệt gọi ta ba ba , ta bây giờ không phải là ba ba của ngươi . gọi ta ...... ca ca ...... bây giờ khởi gọi ta ca ca " không , ta vui vẻ/thích gọi ba , gọi lão tao ba thao ta . ta dâm nước lại phân bí ra , hắn tương chúng nó toàn bộ liếm đi , không ngừng công kích ta muốn chết đích kia một điểm . " ai yêu ...... thật thoải mái ...... a ...... lão tao ba ...... a ...... ừ/dạ ...... ừ/dạ ......" ta hoàn một mực tương âm hộ hướng trên miệng của hắn đĩnh , " ai yêu ...... a ...... a ...... lão tao ba ...... dừng dừng lại ...... giá ...... ta hội không chịu nổi ...... a ...... ừ/dạ ... không cần ... nga ...... không cần ......"

   hắn trêu chọc liễu ta một trận , mới dừng lại lai , mình cũng mãn chủy dâm nước , lang bái không chịu nổi . hắn thoát đi y phục của mình . ta sung mãn hưng thú đích ngồi dậy lai nhìn , đương hắn thoát hạ bên trong khố thì , ta xem kiến kia thẳng tắp to lớn đích dương cụ , không khỏi " ác ! " đích một tiếng , nhạ dị nó hùng vĩ . " ta nhi tử một như thế đại mạ ? " hắn vấn ta , ta xấu hổ diêu lắc đầu . hắn cười thuyết : " ta nhưng hoàn một cao triều đây ! " hắn lai đến trước mặt của ta , kéo trứ ta tiêm tế tay của đi cầm hắn đại thịt ca tụng , ta cũng thuận tòng ý tứ của hắn , trước sau này trở về đích bộ/vỏ lấy trứ nó , hắn kê ba thật so với ta lão công đích hoàn đại , so cương thiết hoàn cứng rắn , hoàn đái có một điểm gân xanh , cả chi bị ta bộ/vỏ làm cho mau bạo điệu . hắn hai bàn tay ôm ta đầu , đẩy hướng hắn đại thịt ca tụng , ta một hớp đem thịt ca tụng ngậm tiến ta chủy , dùng sức bú , tay trái kéo trứ chân của hắn , tay phải nhẹ nhàng xoa bóp trứ lượng : hai khỏa dịch hoàn . " ngoan , hảo ...... thật tốt , nữa lai " hắn hơn dùng sức bắt trứ ta đầu gọi trứ " ngoan ...... ngoan tức phụ , ác ...... thật là giỏi a "

   ta ngồi ở trước mặt hắn , thịt ca tụng ở ta chủy lý không ngừng ra một , ta hoàn không thì phiêu một hai mắt , nhìn hắn phản ứng . huyết dịch của hắn sung tắc trứ hạ thể , càng là hướng não trung xung đi . ta dùng đầu lưỡi liếm tảo hắn quy đầu , không thì đích dùng nha xỉ nhẹ nhàng đích cắn quy đầu , " ừ/dạ ...... ừ/dạ ...... hảo ...... ừ/dạ ...... nữa lai ......" hắn hưng phấn đến cực điểm , lượng : hai cước có điểm phát nhuyễn , có điểm chi xanh không được thân thể , liền đem ta đẩy ngã ở sa phát thượng nằm đang , hắn nằm rạp người áp ở trên người ta , này thì lượng : hai điều trần truồng khu thể , khẩn khẩn đích thiếp chung một chỗ , hắn mãn chân đích ôm khẩn ta , thuyết : " ngươi thật tốt . so ngươi bà bà hoàn hội liếm . " ta phối hợp trương khai đặng trứ ngân sắc giày cao gót đích hai đùi , hắn hầu cấp đích kê ba đến nơi nào đó loạn sấm loạn đụng , không tìm được nộn huyệt nhập khẩu , ta liền na động cái mông giúp việc hắn , để cho quy đầu xúc ở miệng huyệt thượng , kia lý đã sớm dâm nước phiếm lạm liễu . tay phải của hắn cầm trứ đại thịt ca tụng , dùng quy đầu ở huyệt của ta miệng ma sát mấy chục hạ hậu , đính khai ta âm môi , đi phía trước một đính tương quy đầu lấp tiến đi , cả chi kê ba toàn cây một vào , bị ta dâm huyệt nuốt một liễu .

  " a ...... ừ/dạ ...... thoải mái ......" ta dâm lãng đích gọi dậy lai , hắn cũng cố gắng đích canh vân trứ . " a ...... a ...... ai u ...... nga ...... hảo công công . lão tao ba , đại kê đi lão đầu , thật là thoải mái , rất kính thao ta , ta là của ngươi tiểu nhâm phụ , là ngươi cùng nhi tử đích cùng chung tình phụ , ta muốn để cho ngươi sau này liếm ta , ngươi nhi tử thao ta "" gọi hảo , tao ép mẹ môn , tiếng lớn gọi " hắn thuyết " a ...... ai u ...... nga ...... hảo công công . lão tao ba , đại kê đi lão đầu , thật là thoải mái , rất kính thao ta , ta là của ngươi tiểu nhâm phụ , a ...... thật tốt ...... ngươi ...... a ...... thật tốt ......" ta tương đặng trứ ngân sắc giày cao gót đích hai đùi thật cao đích triền trứ hông của hắn , giơ cao cái mông không ngừng nghênh thấu , tùy trứ cao thanh kêu to " ta đại dâm muội , hôm nay cuối cùng mổ quyết liễu ta tích áp nhiều tháng lai đích muộn muốn liễu "" hảo lão đầu ...... thật là thoải mái ...... a ...... ái chết ...... lão đầu kê đi thật tốt ...... a ...... a ......"" sau này ta là của ngươi hảo công công , cũng là của ngươi tâm can tình nhân , càng là ngươi đại thịt ca tụng ...... thân ......"" a ...... lão công ...... công ...... sáp người chết ...... nga ...... nga ...... đại kê ba ...... ca ...... ca ...... mau ...... sáp ...... sáp ...... mau một ...... điểm ...... dùng ...... lực ...... a ...... a ......" ta thuận miệng loạn gọi , hắn sáp phải hơn mại lực , kê ba cũng đích xác so giác cao ngất liễu một ít . " hảo lão công ...... thân ...... công công ...... a ...... hảo công công . lão tao ba , đại kê đi lão đầu , thật là thoải mái , rất kính thao ta , ta là của ngươi tiểu nhâm phụ , ta thật thoải mái a ...... nga ......" tao nương tử ......" công công thuyết : " ngươi như thế tao , ta nhi tử ...... có thể mãn chân ngươi mạ ? "" ừ/dạ ...... a ...... thân công ...... công ...... so giác hảo ......"" ừ/dạ ...... giá dạng ...... có được hay không ...... công công đích ...... thịt ca tụng ...... có lớn hay không ...... làm ngươi ...... có đẹp hay không ...... ngươi tiểu huyệt thật là đẹp ...... so ...... ngươi bà bà đích huyệt ...... hoàn khẩn ...... ta hảo ...... thoải mái ...... giáp đích ta ...... thật thoải mái ...... hảo ái ...... ngươi ...... ái ...... ngươi "" ừ/dạ ...... ừ/dạ ...... ngươi thật giỏi ...... hảo lợi hại ...... a ...... a ...... ngươi ...... thịt ca tụng ...... làm ta cốt đầu ...... cũng tô ...... tô liễu ...... so ngươi nhi tử ...... đích ...... ca tụng ...... a ...... sáp đến hoa tâm liễu a ...... a ......"

   hắn cầm ta bà bà so với ta , ta cũng cầm chồng ta cùng hắn so , chúng ta đích loạn luân dâm ma , tăng thêm liễu chúng ta đích lửa dục đốt người , hắn thật so với ta lão công hoàn hội kiền ta " ai nha ...... ai nha ......" ta khinh cắn trứ bờ vai của hắn : " thật thoải mái ...... hảo công công . lão tao ba , đại kê đi lão đầu , thật là thoải mái , rất kính thao ta , ta là của ngươi tiểu nhâm phụ , ...... a ...... ta muốn ngươi ...... muốn ngươi ngày ngày kiền ta ...... a ...... ta thật là đẹp a ......" thật mạ ? " hắn vấn : " ta nhi tử so với ta kém mạ ? " " hắn ...... a ...... hắn cũng làm được ta ...... ừ/dạ ...... rất thoải mái ...... a ...... thân ca ca ...... ngươi ...... làm ...... so với hắn thoải mái ......" " a ...... ai u ...... điều này thoải mái đến tâm lý liễu ...... a ...... nhưng là tòng bây giờ khởi ...... a ...... ngươi chính là ta ...... lão công liễu . a ...... đối . giá dạng dùng sức ...... a . "

   hắn bị ta thoại kích thích kê ba làm được hơn mại lực , ta bị hắn kiền bất tỉnh đầu , đã hồ ngôn loạn ngữ trở nên , " a ...... a ...... ta muốn chết ...... hảo công công . lão tao ba , đại kê đi lão đầu , thật là thoải mái , rất kính thao ta , , ta ta . lai liễu ......" ta thanh âm đột nhiên để cao : " a ! . a ! ......" " a ...... a ...... ta mau lai liễu ...... ta lai liễu ...... a ......" ta tiểu huyệt một khẩn , một trận noãn lưu tự ta thể bên trong dũng hướng hắn quy đầu , ta cao triều liễu .

   hắn hoàn không thả quá ta , tiếp theo dùng sức rút ra sáp trứ , tay phải của hắn hướng ta giang môn lẻn đi , kia giang môn miệng sớm bị dâm nước ngâm phải thấp thấu , hắn ở môn miệng nhẹ nhàng đích đùa bỡn trứ , để cho ta lại " nga ...... nga ......" đích lãng gọi . hắn ngừng một hội , đến hắn căn phòng , cầm lai liễu hắn phải quan quân đích ca tụng cầu phách , phách tử trên có hoàng kim cùng toản thạch . hắn trở về cử cầu phách thuyết : tao ép tức phụ , ta hôm nay muốn muốn ta quan quân phách tử thao ngươi thí mắt , ta thao ngươi tao ép . ta xem kiến cầu phách , lập tức kích thích trở nên , kiều khởi bạch bạch cái mông . hắn dùng cầu vỗ vỗ đánh ta đích rõ ràngđĩnh , ta hô to , hảo cầu , quan quân lão kê đi , kiền ta , nữa đích thao ép quan quân , để cho ngươi nhi tử phát tưởng phẩm cấp ngươi . hắn cao hứng đích tễ tiến một đoạn ở ta giang môn lý mặt , ta tên là đích nhanh hơn nhạc liễu . " nga ...... a ...... giá ...... đây là cái gì ...... cảm giác ...... nga ...... hảo ...... hảo ...... thế nào như thế ...... thoải mái ...... a ...... a . hảo công công . lão tao ba , đại kê đi lão đầu , thật là thoải mái , rất kính thao ta , ngươi thật là thao ép quan quân ......"

   hắn trước hậu giáp công , ta còn đem cả cái mông phao động đích giống như sóng nhỏ giống nhau . dâm nước không ngừng dũng hướng hắn quy đầu , ta không ngừng cao triều liễu , ta âm đạo không ngừng run rẩy thu súc , để cho hắn cũng không nhịn được . quy đầu hơn trướng đại , hắn cố gắng đích nữa cắm đại khái năm sáu chục hạ , nùng nùng đích tinh dịch phún tiến huyệt của ta nhi sâu xử . " ác ...... hảo tức phụ ...... tao ...... mẹ ...... tử ...... ta lai ...... liễu ......" " a ...... a ...... hảo lão công , hảo công công . đại kê đi lão đầu , thật là thoải mái , rất kính thao ta , đem ngươi tiểu nhâm phụ ép thao lạn , thí mắt thọt lậu , để cho ngươi ăn ta hi cứt , ...... mau ...... mau ...... mau đưa ...... ngươi ...... đích ...... tử tử ...... tôn tôn ...... toàn bộ ...... cấp ...... ta ......" hảo ...... hảo ...... toàn ...... cấp ...... ngươi ...... a ...... a ...... thật là thoải mái ...... thật là thoải mái ......" hắn nằm ở trên người của ta , lượng : hai điều khu thể hơn khẩn mật đích thiếp trứ , chúng ta liền cùng nhau than trên đất không chịu trở nên .

   sau này chúng ta kinh thường làm ái . sau này , ta sinh cá hài tử , cũng không biết là kia cá chủng đích . ( hoàn )









đại tẩu


cùng trần thái thái cùng tiểu di tử , tiểu cữu tử lão bà ba vị thành thục vũ mị đích mỹ phụ nhân chi gian hưởng thụ quá diễm phúc , ta đối mỹ thiểu phụ giường thứ thượng bởi vì cơ khát sở biểu hiện ra phong tao dâm đãng đích thịt vị , hơn nữa đối với từ nương bán lão 、 phong vận do tồn 、 mỹ diễm hấp dẫn (sexy) phong du thành thục trung niên mỹ phụ có trứ đặc thù tình hoài cùng tính thú .

đại tẩu cương cương bốn mươi tuổi ra đầu , trường tương đẹp là vị trời sanh lệ chất 、 phong hoa tuyệt thay mặt đích xinh đẹp kiều mẹ , một đầu ô hắc lượng lệ đích trường phát hộ trứ tuyết trắng tế nộn đích phấn cảnh , một trương tiếu lệ giảo mặt trắng đản thượng hắc bạch rõ ràng mà lại thủy uông uông đại phượng mắt , khéo léo đích anh môi thật mỏng lượng : hai phiến ở diễm hồng môi cao phúc cái hạ , đương nàng thản nhiên cười một tiếng , thật khiến cho người ta ngắm chi không nhịn được nghĩ một thân phương trạch . một đối viên nhuận đứng ngạo nghễ đích vú tủng lập sinh trước ngực , toàn thân tán phát trứ một cổ thành thục phái nữ đích vũ mị cùng nhàn nhạt mùi thơm .

có một ngày ta nghe đại ca ta muốn đi nam bộ ra khỏi nhà , kiến ki không thể mất , đương vãn mười điểm nửa chừng đến nhà hắn đi , chỉ thấy đứa trẻ cũng ngủ , đại tẩu ở trù phòng bên trong rửa sạch chén bàn , nàng quần bi hạ một song tuyết trắng đích phấn chân triển bây giờ trước mắt của ta , giá hết thảy chỉ nhìn phải ta cả người phát nhiệt 、 miệng kiền lưỡi khô , đại tẩu đỗng thể thượng truyền tới đích chi phấn hương cùng với mùi thịt vị , thật là làm người ta nan lấy kháng cự đích dụ hoặc ! nàng xuyên trứ thấp ngực T tuất 、 lĩnh miệng nửa khai đích loan hạ thân đem chén trà đặt ở trà ki thượng thì , nhưng kiến kia trong suốt lũ hoa đích nãi cái lồng chỉ cái lồng liễu phong mãn vú đích nửa bộ , trắng noãn nộn hiện lên hồng đích vú cùng tiên hồng đích tiểu nãi đầu , rõ ràng địa hoạt sắc sinh hương đích trình bây giờ trước mắt ta , để cho ta xem phải con mắt không chuyển tình 、 cả người lửa nhiệt 、 sắc cấp nhịp tim , đại kê ba cũng kháng phấn đĩnh cứng rắn phát trướng trở nên .

「 lai ...... thỉnh dùng trà ......」

đại tẩu ngẩng đầu phát hiện ta nghiêm nghị mị mị đích hai mắt , đang mãnh trành trứ nàng loan eo ếch tử trước khuynh đích bộ ngực , nàng nữa thấp đầu nhìn mình trước ngực , mới phát hiện xuân quang bên ngoài tiết , một đối tô nhũ đã bị ta xem cá bão , đại tẩu tiếu mỹ bạch tích đích kiểm nhi đốn thì dâng lên lượng : hai đóa hồng vân , trái tim bặc bặc đích nhảy cá không ngừng , nàng phấn kiểm kiều thẹn thùng anh môi ói khí như lan không được tự nhiên kiều hô :

「 ngươi thế nào .... nhìn người ta đích ....」

「 xin thứ lỗi ...... đại tẩu ............ nàng thực ở thật là đẹp 、 thật là đẹp ......」 ta chợt bình tĩnh trở lại .

ta đứng dậy đến gần đại tẩu đích bên cạnh , văn đến một trận trận đích phát hương , lại phiêu tán trứ thành thục thiểu phụ thanh đạm mùi thơm , làm người ta đào nhiên muốn say , hắn ngưng thị trứ nàng khinh điêu nói :

「 đại tẩu ...... nàng đích vú trắng noãn nộn lại bão mãn đích ...... hảo nhưng ái đích ...... thật là nhớ sờ nó một thanh đây ......」

đại tẩu bị nhìn thấy phấn kiểm sát hồng 、 trái tim ngẩn ra , nữa nghe ta khinh điêu nói ngữ , kinh phải hô hấp dồn dập , cả người nổi lên cá lãnh chiến :

「 ngươi 、 ngươi quá phân ......」 .

nàng bạch tích đích phấn kiểm mắc cở có như chín muồi bình quả bàn hồng vựng ! ta chợt chợt hai bàn tay ôm lấy đại tẩu hôn lên nàng phấn giáp , nàng bị hắn giá máy động nhiên đích ủng ôm hách phải như xúc điện bàn không khỏi thét chói tai :

「 không muốn ! ...」

toàn thân đánh trứ hàn cấm , đại tẩu mãnh khước từ trứ xí đồ thiểm tránh ta lâu ôm , ta tương hai bàn tay đích động tác biến đổi , tay trái lâu trứ nàng liễu yêu 、 tay phải đưa vào nàng nửa lộ đích ngực y lĩnh bên trong , dọc theo trứ bóng loáng nhu nộn cơ phu tuột xuống , cuối cùng nắm đại vú , ta cảm thấy đại tẩu đích vú hồn viên nhọn đĩnh , sung mãn trứ đạn tính , sờ trứ vô cùng thoải mái , cầm ở tay của ta lý , tuyệt vời đích xúc giác hơn khiến cho hắn tính dục cao trướng . ← điểm một cái ác tay của ta lại sờ lại nhu địa đùa bỡn trứ đại tẩu đích tô nhũ , nguyên đã kháng phấn cứng rắn kiều đích đại kê ba , cách trứ khố tử cùng nàng quần bi tần tần đính xúc trứ nàng hạ thể ! đại tẩu mắc cở phấn kiểm trướng hồng 、 tâm loạn như tê dại , không khỏi kiều khu cấp cự tránh ghim , kiều suyễn hư hư hừ nói :

「 ai nha ...... không được ...... ngươi phong liễu ...... không muốn giá dạng ...... không thể loạn lai .....」

ta đã bịt tai không văn , ngược lại tính thú càng cao hơn ngang kháng phấn , vốn là lâu trứ tế liễu yêu tay của đột nhiên tập hướng đại tẩu quần bi bên trong , kéo xuống ti chất tam giác khố sờ tới liễu một mảng lớn âm mao .

「 ác ...... không 、 không được ...... thỉnh ngươi đem tay lấy ra lai ...... ai yêu ! ..... không muốn giá dạng ...... quá 、 quá quá phân liễu ...... ta không 、 không muốn ...... mau thả tay ......」

đại tẩu bị hắn trên dưới giáp công phủ lấy , cả người nan bị muốn chết , nàng tinh khẩn hai đùi lấy xí ngăn lại hắn trêu đùa , khước nhất thời một trạm ổn , toàn thân một phát nhuyễn kiều khu hướng hậu khuynh , ta thừa dịp thế ôm lấy đại tẩu đích thân thể trực sấm nàng ngọa phòng mà vào !

「 ngươi 、 ngươi dừng tay ......」

đại tẩu ăn kinh kêu to , ta không đáp thoại lấy hành động lai bày tỏ , đem nàng đặt lên giường . đại tẩu tuy cực lực tránh ghim trứ , khước vẫn bị ta nhanh chóng thoát rơi nàng một thân quần áo , sợ cùng khẩn trương xung kích trứ nàng toàn thân mỗi cá tế bào , đại tẩu kia linh lung đột lõm có dồn 、 khúc tuyến mê người đích kiều khu một ti không quải địa run rẩy trứ , đã ở trước mắt ta triển lộ vô di , nàng phấn kiểm thẹn thùng hồng , một tay che lại vú một tay che lại phúc hạ đích tiểu huyệt :

「 không được ...... van cầu ngươi ...... không muốn ...... ta là ngươi đại tẩu ...... ngươi thả ta ......」

ta khước ngưng thị trứ nàng tuyết trắng bàn đích đỗng thể , lấy tay bát khai liễu đại tẩu đích hai bàn tay , nàng mặc dù đã sinh quá nữ nhi , nhưng bình thì bảo dưỡng phải nghi , cơ phu theo cựu tuyết trắng tinh oánh , một đối hấp dẫn (sexy) trắng noãn nộn đích vú dược nhiên đẩu động khi hắn trước mắt , mặc dù không có tiểu cữu tử lão bà hoặc tiểu di tử đích béo mập , nhưng khước nhọn đĩnh phong mãn như đông duẩn , viên tiểu như đậu đích nãi đầu tiên hồng phải đĩnh đứng ở đó diễm hồng đích nhũ vựng thượng dụ hoặc cực liễu ! yêu tế đồn viên 、 chân ngọc sửa tiêm đều quân 、 nộn nhu tế nị bóng loáng ngưng chi đích cơ phu , bụng bình thản bạch tịnh lượng lệ , cao long mập mãn đích âm hộ phía trên một mảng lớn nhu nhuyễn ô hắc đích âm mao , tế trường đích thịt phùng ẩn nhiên có thể thấy , ta tham lam ánh mắt của trành nhìn trứ trần truồng mặt đái ưu sắc đích đại tẩu .

「 không muốn ...... thỉnh ngươi lý trí điểm ...... van cầu ngươi bỏ qua ta ...... không thể đích ......」

ta bịt tai không văn , tương nàng một song bắp đùi kéo lại giường biên , phục hạ thân phân khai liễu đùi đẹp , tương phúc cái đích râm rạp âm mao bát khai , mập dầy đại âm môi cùng thật mỏng đích tiểu âm môi toàn hiển lộ ra , trước dùng tay phải ngón tay ở đó gạo lớn âm hạch nắn bóp một trận , không thì hoàn phủ lấy chu biên ô hắc râm rạp đích âm mao , lượng : hai chích chỉ đầu thuận trứ hồng nộn đích thịt phùng trên dưới phủ lấy hậu cắm vào tiểu huyệt , chừng trên dưới toàn chuyển không ngừng trừ lấy trứ , tê dại tê dại đích khoái cảm tòng hai đùi gian du nhiên nhi sanh , thấp dầm dề đích dâm nước dính đầy liễu song chỉ .

「 không 、 không muốn ..... ác ..... ngươi mau 、 mau đưa tay cầm ra ....」

đại tẩu đã thân bất do kỷ , thoải mái kinh luyên tựa như , hai bàn tay bắt khẩn giường đan kiều khu cả người run rẩy trứ , đại tẩu vẫn lần đầu tiên bị lão công ra đích nam nhân đùa bỡn nàng tư xử , hơn nữa bây giờ sờ nàng 、 chơi nàng là ta , giá thật khiến cho đại tẩu vừa là thẹn thùng sáp lại kháng phấn , hơn dẫn/ mang thuyết không ra đích thư sướng , giá chủng thư sướng là ở chồng nàng kia lý không hưởng thụ được đích .

「 a ...... không muốn ...... hừ ...... hừ ..... không thể .....」

ta dùng thấp trợt đích đầu lưỡi đi liếm thỉ nàng kia đã thấp niêm đích miệng huyệt , không thì khinh cắn kéo rút ra nàng kia đĩnh kiên như trân châu bàn đích âm hạch , ngón tay của hắn còn đang nàng huyệt bên trong thăm dò trứ , chợt tiến chợt ra 、 chợt bát chợt theo như , đại tẩu nan lấy chịu được như thế dâm đãng đích ái phủ trêu đùa , xuân tình đãng dạng 、 dục triều phiếm lạm , hơn nữa tiểu huyệt lý tê dại rất , không thì nữu động trứ trần trụi kiều khu kiều suyễn không dứt :

「 ai yêu ...... van cầu ngươi biệt nữa liếm ...... ta 、 ta không chịu nổi ...... ngươi 、 ngươi nhiêu liễu ta ......」

nàng anh miệng run run đích cầu khẩn rên rỉ , đổ mồ hôi lâm ly run rẩy trứ đỗng thể , tiểu huyệt lý đích dâm nước đã sớm giòng suối bàn sàn sàn ra ! ta cũng tham lam địa một hớp miệng tương nàng dâm nước nuốt vào trong bụng , vẫn không ngừng dùng đầu lưỡi liếm nàng tiểu huyệt , hoàn không thì lấy chóp mũi đi đính 、 đi mài nàng âm hạch , dùng miệng môi đi bú 、 khinh cắn hồng nộn đích âm môi , a kiện hai bàn tay một phải nhàn địa một tay phủ sờ nắn bóp trứ nhu nhuyễn phong viên đích nhũ phong , thì nặng thì khinh , một tay kia tắc ở bắp đùi của nàng thượng lai trở về đích ái phủ trứ .

đại tẩu đã bị ta điều tình thủ pháp làm cho cả người tê dại , dục lửa đã bị thiên khởi , thiêu phải trái tim của nàng xuân tình đãng dạng , bạo phát tiềm ở nguyên thủy đích tình dục , dục lửa cao sí phải cực cần nam nhân đại kê ba lai sung thực nàng tiểu dâm huyệt , này thì bất luận đại tẩu đã muốn ta như thế nào đùa bỡn nàng đều đã vô sở vị liễu , nàng kiều suyễn dụ dụ :

「 ác ác ...... biệt nữa hút ...... ta không chịu nổi ...... ai yêu ......」

đại tẩu hai má hiện lên hồng 、 mị mắt như ti , truyện đạt trứ vô hạn đích xuân tình , nàng đã mê thất lý trí 、 cố không được thẹn thùng sỉ tâm , không tự chủ được nâng cao liễu phấn đồn , để cho thần bí kia đích địa đái chút nào vô cất giữ tựa như triển hiện trứ ở trước mặt ta , sung phân hiển lộ nàng bên trong tâm tình dục đích cao sí , chuẩn bị hưởng thụ Vu sơn vân mưa chi nhạc ! đến chỗ này bước , dựa vào kinh nghiệm biết đại tẩu nhưng đảm nhiệm ta vi sở dục vì , sinh là lật người xuống giường bắt lại đại tẩu đích chân ngọc kéo đến giường biên , thuận tay cầm chẩm đầu điếm ở nàng bạch mập đồn hạ , sẽ đem nàng chân ngọc phân khai giơ cao mang tới trên vai của hắn .

đại tẩu nhiều mao mập đột đích âm hộ hơn hình nhô ra mê người , hắn cố ý trêu chọc nàng , ở giường biên cầm đại kê ba tương quy đầu để ở nàng âm trên môi , dọc theo trứ thấp nhuận đích dâm nước ở tiểu miệng huyệt bốn phía kia tiên nộn đích huyệt thịt thượng nhẹ nhàng lau mài trứ , nam nữ thịt thể đóng cấu đích tiền tấu khúc dẫn dắt động đích khoái cảm nhanh chóng truyện lần toàn thân , đại tẩu cũng bị mài phải kỳ dưỡng vô cùng 、 xuân tình đầy , nàng mắc cở bế thượng mị mắt nan nhịn phóng lãng kiều hô :

「 a ...... người tốt ......... biệt 、 biệt nữa cọ xát ...... ta 、 ta không chịu nổi ...... tiểu 、 tiểu huyệt hảo 、 hảo dưỡng ..... mau 、 mau đưa kê ba sáp tiến lai ...... không chịu nổi ...... hừ ......」

đại tẩu đích dâm nước từ tiểu huyệt nhi tân tân đích chảy ra , mà ta bị nàng kiều mị dâm thái sở kích thích , nhiệt máu càng thêm bí trương 、 kê ba càng thêm bạo trướng , ta dùng sức đi phía trước một đĩnh , cả cây đại kê ba thuận trứ dâm nước cắm vào nàng kia tư nhuận đích hẹp thịt động , không nghĩ tới đại tẩu đích tiểu huyệt giống như kia thật mỏng đích anh đào cái miệng nhỏ nhắn bàn tuyệt vời .

「 ai yêu ! ...」 nàng song mi khẩn túc kiều hô một tiếng , lượng : hai phiến âm môi khẩn khẩn đích túi giáp hắn đại kê ba , trực khiến cho ta thoải mái thấu đính , ta hưng phấn địa thuyết :

「 đại tẩu ...... ta cuối cùng lấy được nàng ... ta ái nàng ...... nàng biết mạ ...... bọn ta giá một khắc chờ thật tốt lâu .....」

「 a a ...... ngươi 、 ngươi kê ba kia ma thô cứng rắn ...... hảo cực lớn ...... hảo thô trường ...... thật là đẹp cực liễu ......」

đại tẩu không khỏi dâm đãng đích kêu trở nên , ta kia đại kê ba tắc mãn tiểu huyệt đích cảm giác thật là hảo sung thực 、 hảo trướng hảo bão , nàng mị mắt vi bế 、 anh môi vi trương một bộ say mê đích hình dạng / dáng điệu ! ta liên hương tích ngọc khinh rút ra chậm sáp trứ , đại tẩu miệng huyệt lượng : hai phiến âm môi chân tướng nàng phấn trên khuôn mặt kia lượng : hai phiến anh môi cái miệng nhỏ nhắn tựa như mỏng tiểu , một giáp một giáp đích giáp trứ đại quy đầu đang hút ở duyện , bú đích khoái cảm truyện lần trăm mạch , trực nhạc phải lòng ta hoa giận để : đại tẩu thật là vưu vật trời sanh !

「 oa ...... thật thoải mái ...... đại tẩu ...... thật có nàng đích ...... không nghĩ tới nàng bề ngoài kiều mị mê người ...... tiểu huyệt càng là tuyệt vời ...... giống như tham ăn miệng nhỏ ...... duyện phải ta đại kê ba tô dưỡng vô cùng ......」

「 háo sắc quỷ ...... ngươi hại thảm liễu ta ...... hoàn muốn điều cười ta ......」 nàng phấn kiểm phi hồng .

「 đại tẩu ...... thuyết thật ...... nàng đích tiểu huyệt thật đẹp ...... lý mặt ấm áp ...... sáp tiến đi thật đúng là thoải mái ..... nàng lão công diễm phúc không thiển ..... có thể lấy được nàng như thế kiều mị đích lão bà ..... hắn có thể ở giá trương trên giường .... tùy thời đùa bỡn nàng xinh đẹp đích thịt thể ..... sáp nàng đích huyệt động nhỏ ..... ta hảo là ghen tỵ nha ....」

ngươi biệt thuyết liễu 、 mau ...... mau điểm ...... tiểu huyệt lý mặt hảo 、 hảo nan bị đích ...... ngươi mau 、 mau động nha ......」

sinh là ta tăng nhanh rút ra đưa 、 mãnh làm hoa tâm , đại tẩu bị sáp phải cả người tê dại , nàng hai bàn tay bắt khẩn giường đan , trắng noãn đích phấn đồn không ngừng nữu bãi hướng thượng mãnh đĩnh , đĩnh phải tiểu huyệt càng thêm đột xuất nghênh hợp trứ đại kê ba đích rút ra sáp , nàng thoải mái anh đào cái miệng nhỏ nhắn dồn dập địa rên rỉ , trước ngực kia đối bão mãn trắng noãn đích nhũ phong giống như quả cầu thịt đích trên dưới nhảy dược đẩu động trứ , nàng kiều suyễn hô hô 、 đổ mồ hôi chảy ròng .

mỗi đương đại kê ba một tiến vừa ra , nàng kia tiểu huyệt bên trong tiên hồng đích nhu nhuận huyệt thịt cũng tùy trứ kê ba vận luật đích rút ra sáp mà nhảy ra lật tiến , dâm nước chảy ròng , thuận trứ mập đồn đem giường đan thấp liễu một mảng lớn , ta biên dùng sức rút ra cắm vào , biên toàn chuyển trứ cái mông khiến cho đại quy đầu ở tiểu huyệt lý tần tần mài trứ thịt non .

đại tẩu đích tiểu huyệt bị ta đại quy đầu chuyển mài 、 đính đụng phải tê dại chua dưỡng đích tư vị câu có , đại kê ba ở đó một trương hợp lại đích tiểu huyệt lý là khỏi bệnh rút ra khỏi bệnh cấp 、 khỏi bệnh sáp khỏi bệnh mãnh , cán phải đại tẩu kiều suyễn như trâu 、 mị mắt như ti , trận trận cao triều dũng để ý phòng , kia thoải mái thấu đính đích khoái cảm khiến nàng co quắp trứ 、 kinh luyên trứ .

đại tẩu đích tiểu huyệt nhu nộn khẩn mật địa hút một cái một duyện trứ quy đầu , để cho ta vô hạn khoái cảm thoải mái trong lòng đầu , đại tẩu đột nhiên trương khai anh đào cái miệng nhỏ nhắn , một hớp cắn bả vai của ta dùng lai phát tiết trong lòng nàng đích hỉ duyệt cùng khoái cảm , tiểu huyệt bên trong dâm nước một tiết ra , ta cảm thấy quy đầu bị đại lượng nhiệt lưu xung đánh một trận thư sướng , khẩn tiếp theo sống lưng một trận chua tê dại , cái mông chợt liên liên sổ đĩnh , một cổ lại cổn lại nùng đích tinh dịch có lực đích phi bắn ra

lượng : hai cổ dâm nước cùng dương tinh ở tiểu huyệt lý xung kích trứ 、 kích đãng trứ , chúng ta đều đã đạt đến nhiệt tình đích cực hạn 、 tình dục đích cao triều , hai tay nhi tương ủng trứ 、 kiểm giáp tương thiếp trứ 、 chân nhi tương triền trứ 、 vi bế hai mắt im lặng đích hưởng thụ kia cao triều hậu thượng kích đãng ở thể bên trong đích kích tình vận vị , lại thân lại hôn tương ủng mà miên !

sáng sớm năm điểm nhiều , đại tẩu dằng dặc địa tỉnh quá lai , muốn ta thừa dịp ngày một lượng mau rời khỏi , nếu bị lân cư nhìn kiến liền hỏng bét , nàng thuyết ta đã chơi nàng thịt thể , cai mãn chân liễu , hơn nữa ngày sau còn có cơ hội , ở nàng dưới sự thúc giục , ta trực hảo vẫn như cũ không xả đích về nhà














nhạc mẫu phong du đỗng thể đích dụ hoặc





kể từ cùng lão bà kết cưới sau này , thường thường có cơ hội bồi lão bà trở về nhà mẹ , hoặc là ở lão bà đích dưới sự yêu cầu trở về đưa đông tây , ta thường ở tình sắc võng trạm thượng khán kiến một ít không luân đích chuyện xưa kích thích hậu , não trong biển tổng không tự chủ được phù hiện nhạc mẫu lõm đột dụ người đỗng thể , ảo tưởng trứ nàng đương trứ trước mặt của ta , tương một thân hoa dùng/uống toàn cấp cởi ra , phong mãn thành thục 、 khúc tuyến linh lung đích đỗng thể một ti không quải triển bây giờ trước mắt ta , giá bàn đối trường bối không phải là phân tính ảo tưởng khiến cho ta có tội ác cảm , nhưng nhạc mẫu phong du thành thục đỗng thể đối ta có trứ vô cùng luân so đích dụ hoặc , ta dâm loạn đích ý thức mới chung nan lấy biến mất !

lão bà đi làm muốn ta trước bang nàng đưa đông tây đến nhạc mẫu nhà , ngẫu nhiên nhạc phụ đi nhà bạn , ta đến nhạc mẫu nhà thì , nhạc mẫu hạ trù nấu miến cấp ta ăn bữa trưa , nhưng vậy mà ta bị sắc tình tiểu thuyết dâm loạn đích kích thích , sinh lý dục ngắm lộ ra đặc biệt cường liệt , trong lồng ngực có cổ sắc sắc đích dục đọc , nhạc mẫu ở trù trước phòng bận rộn , ta khước đứng ở trù phòng môn biên 、 nhạc mẹ phía sau , ánh mắt sung mãn dị dạng đích tia lửa , ta mãnh trành trứ kia cơ hồ tương quần cụt thượng sở tễ áp ra đích lõm xuống phùng khích đích vô hạn dụ hoặc , chọc cho lòng ta thần không chừng 、 mãn não trứ hồ tư loạn muốn , ta thật muốn xu trước đem nhạc mẫu ôm lấy , thật tốt ái phủ đem chơi một phen , thấy ta toàn thân phát nhiệt , trong quần đích kê ba hơi kiều khởi , cuối cùng ta không kìm hãm được về phía trước mại tiến , biên nói : thơm quá đích miến , ta lấy tán mỹ vi giấu phúc xu bước đi trước đến gần nhạc mẹ phía sau lưng , bộ ngực khẩn thiếp trứ nhạc mẹ phần lưng , khinh vi kiều khởi đích kê ba cũng thừa dịp ki thiếp gần nhạc mẫu hồn viên đích trên cái mông to , cách trứ khố quần đụng xúc liễu một cái , ta chưa từng như thế thiếp gần quá nhạc mẹ thân thể , nhưng giác trận trận chi phấn mùi thơm phác tị mà lai , cảm giác thật tốt ! nhạc mẫu bận rộn trứ nấu miến , nhất thời cánh không xét giác ta khinh phù đích cử động .

dùng cơm quá hậu , nhạc mẫu cười thuyết nàng gần nhất hảo bận rộn , làm cho mệt quá yêu , ta một thính nhạc mẫu thuyết mệt mỏi , mã thượng tiếp lời thuyết muốn bang nàng đấm bóp , nhạc mẫu tự nhiên nhạc phải tiếp nhận ta ân cần , nàng cánh không chút nào tị húy đương trứ mặt của ta thoát rơi áo , chỉ còn dư lại phấn màu trắng thấp lĩnh che lưng , mà lý đầu không xuyên trứ nãi cái lồng , cao tủng đích tô nhũ bão mãn phải tựa hồ muốn bính nhảy ra lai , cách trứ che lưng chỉ thấy kia đối béo mập vú xanh phải cổ trướng , lượng : hai trắc có hơn phân nửa lộ ra che lưng bên ngoài duyên , mà tiểu nãi đầu tương che lưng xanh ra lượng : hai viên như đậu đích đột điểm , ở nhạc mẫu thấp ngực đích lĩnh miệng có thể thấy kia phong mãn hồn viên đích song nhũ tễ thành một đạo khẩn mật đích sâu nhũ câu , ta tham lam địa trực trành trứ nhạc mẫu kia thịt cảm mười phần phong nhũ hai vú , thấy là tâm đầu đột đột loạn nhảy ! nhạc mẫu trắc nằm ở nhu nhuyễn thư thích đích sa phát thượng , hai bàn tay bắt chéo ở sa phát dựa lưng thượng làm chẩm , ta tùy tức đứng ở sa phát cạnh vi nhạc mẫu nhẹ nhàng địa bóp vai chùy bối . ← điểm một cái ác nàng trắc đầu mà ngủ , kia vốn là liền phong thạc đích tô nhũ bởi vì bị tễ áp , mà ở mặt bên lộ ra hơn phân nửa , hắn rõ ràng địa thấy nhạc mẹ bộ ngực là như thế tuyết trắng tế trí nhu nộn , như tuyết bạch đích vú tùy trứ hô hấp phập phồng trứ , không lâu nhạc mẫu cũng ngủ say vào mộng , xinh đẹp đích đỗng thể tán phát ra trận trận chi phấn hương cùng với mùi thịt vị , ta đại đảm đích tương lỗ mũi thiếp gần nhạc mẹ hai vú , thật sâu hút vào ki miệng phân phương đích nhũ hương hậu tương tay trợt dời , tương kia hồn viên 、 bão mãn đích đại vú cách trứ che lưng nhẹ nhàng phủ sờ một phen , mặc dù là cách trứ che lưng , nhưng là tay của ta tâm cũng đã cảm giác đến nhạc mẫu kia kiều nộn đích tiểu nãi đầu bị hắn ái phủ phải biến cứng rắn đĩnh đứng lên , nhìn trứ nhạc mẫu kia muốn bế vi trương 、 ói khí như lan đích cái miệng nhỏ anh môi , ở diễm hồng đích môi cao thải hội hạ càng thêm lộ ra kiều diễm ướt át , lòng ta muốn là có thể lâu ôm nhạc mẫu một thân phương trạch , đó là bực nào mau nhạc !

ý nghĩ kỳ quái đích ta nhìn nàng kia cao tủng đích cái mông cùng quần cụt hạ đích đùi đẹp , không khỏi sẽ đem bàn tay hạ dời ở nhạc mẹ cái mông thượng lai trở về địa ái phủ trứ , nhạc mẫu phong doanh đích cái mông cực giàu có đạn tính , sờ trở nên thật là thoải mái , ta phải tấc tiến thước , than khai lòng bàn tay đi xuống lai trở về khinh phủ nhạc mẫu kia song quân xưng đích đùi đẹp thì liền cũng nữa không kềm chế được , tương bàn tay hướng đưa vào nàng quần cụt bên trong , cách trứ ti chất tam giác khố sờ trứ tiểu huyệt , ta ái không thích tay đích tương tay dời về phía phía trước , nhẹ nhàng phủ sờ nhạc mẫu kia bão mãn nhô lên đích tiểu huyệt , thịt phùng đích ôn nhiệt cách trứ tam giác khố tạ trứ lòng bàn tay truyện lần toàn thân , lại có thuyết không ra đích kích thích , ta kê ba hưng phấn trướng đại , đem khố tử đính phải nhô lên cơ hồ muốn rách khố ra !

sinh là , ta thí dò tính địa khinh hoán : 「 mụ 、 mụ ......」 không có trả lời , ta định đại đảm nhảy qua thượng nhạc mẹ cái mông , hai bàn tay giả trang ở đấm bóp nhạc mẫu bả vai , mà khố tử bên trong cứng rắn đĩnh đích kê ba cố ý hoãn hoãn ở nàng viên hồn phì nộn đích cái mông lai trở về ma sát , hảo là thoải mái ! kỳ thật nhạc mẫu tiểu ngủ trung liền bị ta không phải là lễ có điểm tỉnh quá lai , kỳ thật chuyện hậu hồi tưởng , ta ở ổi tiết phủ sờ nàng kia phong mãn đích vú cùng nhô lên đích tiểu huyệt thì , nàng cũng biết rất rõ , khước chìm ở khí bế con mắt giả miên , hưởng thụ trứ bị người ái phủ đích khoái cảm , không có đi ngăn lại ta khinh mỏng không phải là lễ , đảm nhiệm ta vi sở dục vi đích đùa bỡn , kia nhiệt trướng đích kê ba lần nữa ma sát trứ cái mông , nhạc mẫu bị đâm đánh xuân tâm đãng dạng 、 cơ khát nan nại , nàng không cách nào nữa trang tỏi liễu , cố không được vi người nhạc mẹ thân phận , kia lâu khoáng đích tiểu huyệt thấp nhu nhu đích dâm nước sàn sàn ra , đem tam giác khố cũng dính thấp liễu , nàng kiều khu vi chiến 、 trương khai đôi mắt đẹp mắt hạnh ngậm xuân , kêu ta một cái , nhạc mẫu tiếp theo thuyết : 「 ngươi nghĩ cùng ta sung sướng mạ 」 ta làm tặc tâm hư , khẩn trương phải nhất thời hiểu ý bất quá lai , nhạc mẫu phấn kiểm dâng lên hồng vựng , kia sung mãn dục lửa đích mị mắt nhu tình đích nhìn ta , nhạc mẫu khước đã là dục lửa đốt thăng 、 phấn kiểm phi hồng 、 nhịp tim dồn dập , cơ khát phải không kịp chờ đợi tương ta áo thoát rơi , nhạc mẫu chủ động tương nàng kia diễm hồng môi cao phúc cái hạ đích anh môi thấu hướng ta trước ngực tiểu nãi đầu , lấy thấp trợt đích đầu lưỡi lại thỉ lại duyện , lưu lại xử xử dấu môi son , nàng nhiệt tình đích bú , làm cho ta trận trận thư sướng 、 cả người khoái cảm . cơ khát nan nại đích nhạc mẫu đã lớn vi kích chuyển động , nàng lại dùng sức kéo tương lưng của mình tâm , một song bão mãn mập đĩnh đích tô nhũ dược nhiên vọt ra triển bây giờ trước mắt của ta , đại vú tùy trứ hô hấp lên phục , nhũ vựng thượng giống như bồ đào bàn đích nãi đầu kia phấn hồng sắc đích quang trạch để cho người thèm thuồng ướt át , nhạc mẫu hai bàn tay lâu ôm ta đầu bộ hấp dẫn (sexy) đích kiều khu đi phía trước một khuynh tương tô nhũ để ở ta kiểm giáp . nhạc mẫu suyễn cấp đích thuyết : 「 thân thân bà nội của ta 」 , ta thính liễu hảo là cao hứng , ta hai bàn tay nắm chặc nhạc mẫu kia đối nhu nhuyễn trợt nộn 、 tuyết trắng đẩu động đích đại vú là lại tha lại nhu , ta giống như mụ mụ hoài ôm trung đích anh nhi , thấp đầu tham lam đích ngậm nhạc mẫu kia kiều nộn phấn hồng đích nãi đầu , là lại hút lại thỉ hận không được duyện ra sửa tựa như , ở phong mãn đích trên vú lưu lại miệng miệng xỉ vết , hồng nộn đích nãi đầu không chịu nổi bị bú phủ lấy , kiên đĩnh đứng vững vàng ở tô nhũ thượng , nhạc mẫu bị bú phải cả người lửa nhiệt 、 tình dục kháng phấn mị mắt vi bế , lâu khoáng đích kiền mụ hưng phấn phải dục lửa cao trướng 、 phát chiến liên liên , không khỏi phát ra hỉ duyệt đích rên rỉ , nhạc mẫu đỗng thể tần tần tán phát ra nhàn nhạt chi phấn hương vị cùng thành thục nữ nhân mùi thịt vị , ta say mê phải ngực cấp khiêu , hai bàn tay không ngừng xoa nắn trứ nhạc mẫu phì nộn đích tô nhũ . ta hận không được gạt nhạc mẫu quần cụt 、 tam giác khố , thấy kia làm hắn mộng mị để cầu cả người bóng loáng bạch tích 、 mỹ diễm thành thục sung mãn dụ hoặc đích lỏa thể . sắc cấp đích ta tương nhạc mẹ hoàng quần cụt phấn lực xé ra , 「 tê ∼∼∼」 quần cụt ứng thanh mà rơi , nhạc mẫu nàng kia cao tủng phập phồng đồn ngọn núi chỉ còn dư tiểu phiến tương cổn trứ màu trắng lôi ti đích tam giác vải vóc giấu cái trứ , hồn viên mập mỹ cái mông tận thu đáy mắt , quả nhiên vừa hấp dẫn (sexy) lại yêu mị ! màu trắng vải vóc ẩn ẩn hiển lộ phúc hạ ô hắc tế trường mà râm rạp đích sỉ mao , còn có bao nhiêu thế lộ ra tam giác khố bên ngoài , rất là mê người .

ta tay phải nhu lấy trứ nhạc mẹ tô nhũ , tay trái càn rỡ địa đưa vào nàng tam giác khố bên trong , rơi vào tiểu huyệt bốn phía du dời khinh liêu , lai trở về lấy tay chỉ nhu lấy miệng huyệt chừng lượng : hai phiến thấp nhuận đích âm môi , hơn phủ lấy kia vi đột đích âm hạch , ngón giữa khinh hướng tiểu huyệt thịt phùng trợt tiến trừ đào trứ , trực đem nàng trêu đùa phải kiều khu khinh hoảng không dứt , dâm nước như hung dũng đích thủy triều phi chạy mà lưu , linh lung có dồn khúc tuyến phong du đích đỗng thể một ti không quải địa triển hiện , kiền mụ kia toàn thân đẹp nhất diễm mê người đích thần bí đái bị một lãm vô di , tuyết trắng như sương đích kiều khu , bình thản trắng nõn đích bụng hạ ba tấc trường mãn râm rạp ô hắc đích phương thảo , tùng lâm bàn đích sỉ mao cái ở mê người mà thần bí tiểu huyệt , trung gian một điều tế trường yên hồng đích thịt phùng rõ ràng có thể thấy , ta có sinh lấy lai lần đầu kiến thức đến giá bàn tuyết trắng phong du 、 hấp dẫn (sexy) thành thục phái nữ đỗng thể , trong lòng ta kia cổ hưng phấn kính tự không đợi nói liễu , ta sắc mị mị ánh mắt của tán phát ra dục lửa đích quang thải , đem cá nhạc mẫu vốn đã kiều hồng đích phấn kiểm mắc cở càng giống như thành thục hồng thị ! nhạc mẫu kia giảo xinh đẹp nhan mạo 、 đôi môi phấn cảnh , kiên đĩnh bão mãn đích phong thạc nhũ cùng phong mãn viên nhuận đích cái mông , nhất lưu đích vóc người 、 ngạo nhân ba vi , đủ để so mỹ Trung quốc tiểu thư , là bất kỳ nam nhân nhìn cũng hội áy náy tâm động 、 ý đồ nhiễm chỉ đích thành thục mỹ phụ nhân ! sao liêu lão công , cánh đem như thế kiều diễm động người mỹ kiều mẹ lãnh lạc trong nhà .

kiều mị đích nhạc mẫu nàng đã có nhiều năm không có hưởng thụ quá nam nữ giao hợp đích tính hoan , kia vô ích hư tịch mịch trái tim bị ta trêu đùa phải hừng hực dục lửa , tình dục phục tô đích nhạc mẫu không cách nào nhịn nữa bị , nàng không muốn nữa quá trứ bị tịch mịch sở đau khổ đích ngày , định phao khai luân lý 、 để túng mình , không nhịn được trêu đùa 、 tâm tồn cuồng dã dâm đọc , tư ý địa phao khai lễ dạy đích thúc phược , hưởng thụ ta nhiệt tình , mổ mổ nhiều năm lai cơ khát nan nại 、 yên lặng nhiều thì đích dục lửa ! nhạc mẫu kích tình địa lâu ủng trứ ta , trương khai anh đào cái miệng nhỏ nhắn đưa lên nhiệt liệt đích trường hôn , lượng : hai lưỡi triển khai kịch liệt đích đóng chiến , nàng kia cổ cơ khát cường kính phải tựa như muốn tương ta cắn nuốt phúc bên trong .

không đồng nhất hội nhi , nhạc mẫu lâu ôm cổ của ta thân hôn , a khí như lan làm người ta tâm tinh diêu đãng , ta khố lý đích kê ba kháng phấn 、 cứng rắn đĩnh , hận không được cũng có thể chia xẻ nàng lưỡi kỹ nhất lưu đích anh môi cái miệng nhỏ nhắn , hai người hô hấp dồn dập , nàng thể bên trong một cổ nhiệt liệt muốn tìm không ngừng địa uấn nhưỡng , sung mãn dị dạng ánh mắt đích song mâu bàng phất cho biết người nhu cầu của nàng , nhạc mẫu tương ta đở dậy đem ta khố tử cởi ra , lửa kia cay cay kê ba 「 bặc ! 」 đích trình hiện trước mắt của nàng , oa nha ! nó thật là lớn nha ! ta kê ba lại thô tráng hơn thắng sinh nhạc phụ , nhạc mẫu thấy cả người lửa nhiệt , lấy tay bày cầm kê ba cảm giác nhiệt hồng hồng , thầm nghĩ nếu là sáp tiến vào tiểu huyệt không biết bực nào cảm thụ cùng tư vị đây ? nàng hai đùi khuất quỳ xuống đất bản thượng , học kia trên thảo nguyên cao dương quỳ nhũ tư thế , nhạc mẫu ngọc thủ cầm ngang nhiên lửa nhiệt đích kê ba , trương khai cái miệng nhỏ nhắn dùng đầu lưỡi khinh liếm quy đầu , không ngừng dùng lượng : hai phiến anh môi cuồng nhiệt địa bú bộ/vỏ lấy trứ , tiêm tiêm ngọc thủ nhẹ nhàng nhu lấy kê ba hạ đích trứng , ta mắt thấy kê ba bị mỹ diễm nhạc mẫu thổi cái loa tựa như bú trứ giá bàn mới lạ 、 kích thích , khiến cho ta cả người tê dại , tòng cổ họng phát ra hưng phấn rên rỉ thanh , mụ nàng hảo hội ngậm kê ba a ! thật thoải mái . nhạc mẫu như hoạch cổ lệ , thêm khẩn đích bú khiến cho cái miệng nhỏ nhắn lý đích kê ba lần nữa bành trướng thạc đại .

nhạc mẫu cầm kê ba lại thỉ lại duyện một hồi , tùy hậu ta hai bàn tay phủ sờ trứ nàng bóng loáng tuyết trắng đích thịt thể , nhạc mẫu thật là thượng đế đích kiệt làm a ! dâm hưng ngang nhiên đích ta ôm lấy kiều nhuyễn vô lực nhạc mẫu tiến vào nàng căn phòng , đem một ti không quải đích nhạc mẫu nhẹ nhàng nằm ngang hoành ngọa phấn hồng trên giường , bãi bố thành 「 đại 」 hình chữ . ở phòng bên trong nhu nhuyễn đích giường phô thượng , nhạc mẫu minh diễm trần truồng 、 lõm đột hấp dẫn (sexy) đích đỗng thể thật sâu hấp dẫn trứ hắn , trước ngực lượng : hai khỏa tô nhũ tùy trứ hô hấp phập phồng , phúc hạ tiểu huyệt bốn phía tùng sinh trứ cũng tam giác nùng hắc tươi tốt đích âm mao sung mãn vô hạn đích mị hoặc , thấp nhuận đích miệng huyệt vi khai , tiên nộn đích âm môi giống như hoa tâm trán để tựa như chừng phân khai , tựa hồ mong đợi trứ nam nhân kê ba lai úy tạ , làm lần đầu thường thí loạn luân đích ta cả người quan có thể hưng phấn đến cực điểm , ta coi phải hai mắt viên trừng 、 khí suyễn nhịp tim , ta muốn trứ nhạc mẫu giá sống sờ sờ 、 hoành trần ở giường 、 yêu diễm dụ người đỗng thể liền tương để cho ta chinh phục 、 đùa bỡn , thật là mau nhạc đích không được , não hải lý trở về chỗ nhạc mẫu dâm đãng rên rỉ kiều suyễn đích hình dạng / dáng điệu , khiến cho ta kê ba lại trướng phải cứng rắn bang bang , ta quyết tâm muốn hoàn toàn chinh phục nhạc mẫu giá phong doanh hấp dẫn (sexy) đích mê người đỗng thể ! ta dục lửa trung thiêu , hổ phác dê tựa như tương nhạc mẫu phục áp ở thư thích đích giường điếm thượng , trương chủy dùng sức bú nàng kia hồng nộn dụ người nãi đầu , ngón tay tắc thân hướng song đùi đẹp gian , nhẹ nhàng lai trở về liêu lấy trứ nàng kia râm rạp đích âm mao , tiếp theo tương ngón tay cắm vào nhạc mẹ tiểu huyệt thịt động bên trong trừ lấy trứ .

nhạc mẫu bị trêu đùa phải mị mắt vi bế 、 diễm chủy vi trương cả người tê dại 、 kiều suyễn không dứt . không lâu ta trở về xoay người tử , cùng nhạc mẫu tạo thành đầu cước tương đối , hắn đem kiểm bộ chôn tiến kiền con mẹ nó bắp đùi chi gian , hoạt lưu đích đầu lưỡi linh hoạt đích mãnh liếm kia thấp nhuận đích tiểu huyệt , ta trêu đùa trứ bú kia tiên nộn nổi lên đích tiểu âm hạch , làm cho nhạc mẫu tình dục cao sí 、 dâm nước phiếm lạm 、 rên rỉ không ngừng , nhạc mẫu tê dại phải hai đùi run rẩy , không khỏi khẩn khẩn hiệp ở ta đầu bộ , nàng tiêm tế đích ngọc thủ tha lấy kia ngang lập đích kê ba , ôn nhu đích tha lấy khiến cho nó càng thêm ngật nhiên cổ trướng , nhạc mẫu tham lam địa trương khai diễm hồng hấp dẫn (sexy) đích cái miệng nhỏ nhắn ngậm cương cự thịt trụ , tần tần dùng cái lưỡi thơm tho liếm duyện trứ , nhạc mẫu cái miệng nhỏ nhắn bộ/vỏ tiến bộ/vỏ ra đích miệng kỹ khiến cho ta có cổ một tả ngàn lý đích xung động ! ta đột nhiên rút ra thấm nhuần ở anh đào cái miệng nhỏ nhắn đích đại kê ba , xoay người lại một chuyển , hai mắt sắc mễ mễ nhìn trứ kia mị mắt vi bế 、 bên tai phát nãng đích nhạc mẫu , tay trái lượng : hai chỉ bát khai nàng kia tiên hồng thấp nhuận đích lượng : hai phiến âm môi , tay phải cầm trứ cổ trướng phải thô lại lớn đích kê ba đính ở miệng huyệt , dùng mọi cách trêu đùa đích dùng quy trên đầu hạ ma sát miệng huyệt nổi lên đích âm hạch , chốc lát hậu nhạc mẹ dục lửa bị trêu chọc khởi không cách nào tự chế , vô cùng đích dâm đãng cũng từ nàng trong ánh mắt hiển lộ liễu ra , 「 ta muốn ngươi chiêm có ta , kê ba mau sáp tiến lai a 」 , nhạc mẫu bị trêu đùa phải tình dục cao trướng , cực khát vọng ta úy tạ , ta phải ý cực liễu , tay cầm trứ đại kê ba đối chính xác nhạc mẫu kia thấp lâm phi hồng đích tiểu huyệt , dùng sức một đĩnh , 「 bặc tư ! 」 toàn cây tận vào , nhạc mẫu mãn chân đích phát ra thanh âm 「 ngô 」 ta cuối cùng đem nhạc mẫu chiêm có , nàng trường trường địa hư một cái khí , bởi vì nàng lại được đến sung thực đích cảm giác , huyệt nhi đem kê ba giáp phải khẩn khẩn . ta biên bóp lấy trứ nhạc mẹ đại vú , biên ngoan mệnh địa rút ra sáp nàng tiểu huyệt , nàng hưng phấn phải hai bàn tay triền ôm ta , phong doanh đích mập đồn không ngừng trên dưới nữu động nghênh hợp trứ ta rút ra sáp , nhạc mẫu rên rỉ không dứt , hưởng thụ trứ kê ba đích tư nhuận .

ta thính liễu nàng lãng gọi , dâm hưng đại phát địa càng thêm dùng sức đính đưa , trực đem nhạc mẹ huyệt tâm đính phải trận trận tô dưỡng , khoái cảm truyện lần tứ chi trăm hài , như thế thoải mái kính cùng khoái cảm là nhạc mẫu lâu không hưởng thụ , nàng đã dâm đãng đến cực điểm , hai bàn tay liều chết tương ta cái mông đi xuống áp , mà chính nàng đích cái mông to liều chết về phía thượng đĩnh , trợt nhuận đích dâm nước hơn khiến cho song phương đích tính khí tuyệt vời địa giống in vi một thể , tha hồ đích hưởng thụ trứ tính ái đích hoan du .

nhạc mẫu không thì ngưỡng đầu , tương thị tuyến miểu ngắm kia thô trường đích kê ba hung mãnh tiến ra rút ra sáp trứ nàng tiểu huyệt . kiến miệng huyệt lượng : hai phiến nộn như tiên thịt đích âm môi , tùy đại kê ba đích rút ra sáp không ngừng lật tiến nhảy ra , trực đem nhạc mẫu kháng phấn phải nhịp tim dồn dập 、 phấn kiểm nãng hồng . chợt nhạc mẫu hai bàn tay khẩn khẩn bắt lại giường đan , đầu bộ hướng hậu ngưỡng , kiều gọi một tiếng , nàng tiểu huyệt đột nhiên hút ở ta quy đầu , từng cổ một ôn nhiệt dâm nước trực tiết ra , nãng phải ta quy đầu trận trận thấu tâm đích tê dại , trực bức ta làm cuối cùng xung đâm , đột nhiên cường đính liễu mười ki hạ , đốn thì đại lượng nhiệt hô hô đích tinh dịch cuồng phún mà bắn nhanh ra , chú mãn nhạc mẫu kia bão bị gian dâm đích tiểu huyệt . giường phô thượng dính hợp trứ tinh dịch đích dâm nước thấp nhu nhu một mảnh , tiết phía sau nhạc mẫu khẩn khẩn lâu ở ta , nàng thần giác lộ ra mãn chân mỉm cười , mồ hôi hột sầm sầm 、 khí suyễn hư hư , ta tán phát đích nhiệt lực ở nàng thể bên trong tán bá trứ , thành thục vũ mị đích ta hoàn toàn chinh phục , ta cũng vô lực địa nằm ở nhạc mẫu trên người , kiểm thiếp trứ vú của nàng , nhạc mẫu cảm thấy lòng của ta nhảy từ cấp cự trở nên hoãn chậm , cũng cảm nhận được vừa mới kiên cứng rắn vô cùng đích kê ba ở tiểu huyệt lý đang hoãn hoãn địa nuy súc nhuyễn hóa !

kích tình quá hậu , lòng ta muốn , ta lần đầu tiên loạn luân , cánh cùng thành thục nhạc mẫu làm ái , trong quần đích kê ba cùng nhạc mẹ tiểu huyệt thật sâu khẩn mật giao hợp trứ , kích phát ra nàng tiềm ở đích dâm đãng ý thức , y mộng trở thành sự thật đem nhạc mẫu cán phải dục tiên dục tử , thật là kiếp nầy một đại nhạc chuyện ! PS: nhạc mẫu kể từ cùng ta phát sinh không luân đích gian tình hậu , trái tim khôi phục mùa xuân đích khí hơi thở , sơ thường 「 vụng trộm 」 đích nàng , vừa mãn chân lại hưng phấn , kia tiểu huyệt như lâu hạn gặp cam lâm bàn hưởng thụ đến 「 tính ái 」 đích tư nhuận , lần nữa chìm đắm trong nam nữ tính ái đích hoan du , nhạc mẫu tình dục cấp phục tô liễu , mà hương khuê thành nàng cùng ta bí mật vụng trộm cẩu hợp đích thiên địa , hai người đang kia hào hoa giường phô thượng diễn xuất vô số lần nam hoan nữ ái đích giường hí , song song đam nịch sinh không luân đích thịt dục khoái cảm lý , ta cũng ở đây thành thục vũ mị 、 hấp dẫn (sexy) động người nhạc mẫu điều dạy hạ , ta hoàn toàn học nam nữ đóng hoan đích kỷ xảo , hiểu như thế nào đi trêu đùa đùa bỡn nữ nhân , cũng để cho ta đối với pha cụ sắc đẹp vũ mị thành thục phụ nữ đặc biệt tình có điều hảo , không biết không hiểu vui vẻ/thích thượng cùng những người khác thê đích tính ái du hí !


người mẫu

chương thứ nhất   gặp lại

năm ngoái mùa hè , cha mẹ thân cuối cùng kết thắt trường đạt mười tám năm hôn nhân , hai người bước lên liễu ly cưới con đường . kỳ thật cha mẹ thân đích ly dị cũng không phải là ngoài ý liệu chuyện của , phụ thân đích tuổi , suốt lớn mẫu thân mười lăm tuổi , hơn nữa hết ngày bận rộn sinh công việc , kể từ kết cưới lấy lai , tranh tranh kêu la cũng không biết sảo bao nhiêu năm , hơn nữa mẫu thân có một trương mỹ diễm đích kiểm bàng , tẫn quản đều đã tuổi gần bốn mươi , nhưng bên cạnh vẫn không thiếu theo đuổi chi chúng , sau này thính thuyết mẫu thân cùng một nhà xây thương đích lão bản đi được rất gần , phụ thân ở một khí dưới , cuối cùng quyết định cùng mẫu thân nói lên ly cưới .

kỳ thật mẫu thân đích bên ngoài gặp là có thể bị lượng mổ đích , đuổi cây cứu để , phụ thân vẫn muốn vi mẫu thân đích bên ngoài gặp phụ lớn nhất trách đảm nhiệm , ở phụ thân mắt lý , công ty mới là nhà 、 chuyện nghiệp mới thật sự là lão bà .

cha mẹ ly dị sau khi , phụ thân nghiêm cách cấm chỉ ta cùng mẫu thân liên lạc , như vậy , ở giá một năm thời gian lý , mẫu thân tựa như trên đời này biến mất một loại . cho đến có một ngày buổi chiều , ta hết ý nhận được mẫu thân đích điện thoại mới thôi .

ta dựa theo mẫu thân sở thuyết đích địa chỉ , tìm được dương minh chân núi một đống hào hoa xinh đẹp đích màu trắng độc đống biệt thự , đương ta đang môn miệng do dự không quyết đích thì hậu , mẫu thân tòng biệt thự lý mãn kiểm đống hoan đích ra nghênh đón ta .

chúng ta mẹ con mặc dù một năm một kiến , nhưng đương ta lần nữa kiến đến mẫu thân đích thì hậu , ta cơ hồ nhận không ra nàng lai . mẫu thân người mặc một tập màu trắng vô tụ đích liên thân dương trang , khinh mỏng ngắn nhỏ đích tiễn tài sấn bày trứ mẫu thân yểu điệu đích vóc người , ở cộng thêm vào thì đích hóa trang , căn bản không nhìn ra là một mười bảy tuổi hài tử mụ , cũng giống như cá ba mươi ra đầu đích trẻ tuổi thiểu phụ . trước mắt giá cá nữ nhân , xác thực là của ta mẫu thân , nhưng một ly cưới mới một năm nữ nhân , như thế nào ở phải khởi như thế xa hoa đích biệt thự ? nói lại , mẫu thân một thân dã diễm tiếu lệ đích ăn mặc , cũng là ta sở tòng không kiến đến quá đích . chẳng lẽ một năm thời gian , cánh hội để cho người có lớn như thế đích biến hóa ?

mẫu thân khẩn khẩn đích ủng ôm ta , thân hôn ta đích trán , không thì hoàn kích động đích muốn chảy xuống lệ lai , nàng đối ta ái là vô dong ngu ngốc đích . nàng dẫn trứ ta tiến đến giá đống hào hoa đích biệt thự lý , đái ta tham quan quá cả đống nhà , tòng hai lâu đích dương trên đài , hoàn có thể trông coi cả thai bắc bồn địa , cảnh sắc thật là đẹp cực liễu . nhưng ta mãn phúc đích nghi vấn , đối mặt với lâu biệt gặp lại đích mẫu thân , khước thế nào cũng thuyết không ra miệng .

mẫu thân tựa hồ cũng nhìn ra ta mãn phúc nghi vấn , ở một phen tha thiết đích hỏi thăm sau khi , chủ động đích tương quá đi giá một năm kinh quá toàn cho biết liễu ta .

nguyên lai mẫu thân ở ly cưới trước , đã kinh cùng tên kia xây thương có bên ngoài gặp chi thực , ly cưới sau khi , mẫu thân duy nhất có thể đầu dựa vào đương nhiên cũng chỉ còn lại có giá cá nam nhân . nhưng hắn là một đã cưới người của , ở không nguyện rách hoại nguyên có gia đình đích tình huống hạ , nàng tương mẫu thân an trí ở giá đống hào hoa đích biệt thự lý , mẫu thân ở không có đăng khan đích tình huống hạ , cũng chỉ có thể ủy khuất thành vi nàng tình phụ .

ở tại hào hoa đích biệt thự lý , mặc dù áo cơm vô thiếu , nhưng xây thương nhưng cũng chỉ đem mẫu thân đương làm là đánh phát thời gian đích vật chơi , kinh thường là một hai cái/người tuần lễ mới thỉnh thoảng nhĩ quá lai kiến kiến mẫu thân , mẫu thân tựa như ở tại hoàng cung lý đích phi tử , chỉ có thể ngày đêm chờ đợi quốc vương đích lâm may mắn .

thính hoàn mẫu thân đích trần thuật , trong lòng đột nhiên dâng lên một cổ không xả lòng , tất hẳn là mình mẫu thân , cảnh quản vật chất cuộc sống ưu ốc , nhưng đời sống tinh thần khước hết sức vô ích hư , thân vi người tử đích ta , nhưng cũng đối trước mắt tình huống vô tòng trợ lực .

「 mụ ...... nàng cuộc sống mau nhạc mạ ? 」

mẫu thân do dự liễu một cái , sau đó mới miễn cường đích trả lời một câu : 「 hoàn hảo . 」

「 mụ , nàng yên tâm , ta hội thường lai bồi nàng đích . 」

mẫu thân nghe ta thoại , cao hứng đích lâu trứ ta cảnh tử , cũng thả tựa vào ta trên vai để thanh sinh khóc thút thít . giờ phút này mẫu thân , tựa như cá lịch tận thương tang đích tiểu nữ nhân một loại vô giúp , mà lúc này hậu đích ta , vô nghi là mẫu thân ở uông dương trung duy nhất có thể bắt ở một chi phù mộc .

vẫn như cũ không xả đích cáo biệt liễu mẫu thân , ở lâm đi trước , mẫu thân tương biệt thự đích thược thi giao cho liễu ta , cũng thả cho biết ta , giá đống nhà đại môn tùy thời vi ta mà khai , cũng thả hoàn tắc cấp liễu ta một bút vi sổ không ít số không dùng tiền .

về đến nhà , ta mãn não tử đều là mẫu thân đích cái bóng , đối ta mà nói , hôm nay mẹ con tương hội đích xung kích thực ở là quá lớn , đầu tiên là mẫu thân cơ hồ biến liễu cá người , trẻ tuổi mạo mỹ phải liên ta giá cá làm nhi tử đích cũng mau nhận không ra lai liễu ; nữa lai là mẫu thân diêu thân biến đổi , biến thành liễu có tiền người tình phụ , đây là quá đi ta muốn cũng không dám muốn chuyện của , nhưng giá hết thảy đều đã được việc thực .

đột nhiên gian , ta hết sức hoài đọc khởi quá đi não trung kia cá phác làm hòa ái đích mẫu thân hình tượng , quá đi mẫu thân , một năm bốn mùa tổng là người mặc đơn giản dạng thức dương trang , tiên ít có hoa tiếu đích y phục , giá lại để cho ta muốn khởi một chuyện , mẫu thân ở ly cưới hậu , trong nhà đích y phục lại một món cũng không mang đi , bây giờ nhớ tới lai , mẫu thân tựa hồ có muốn cùng quá đi mình quyết rách đích quyết tâm cùng dũng khí .

đón lấy lai đích ki cá tuần lễ , ta tổng là thừa dịp trứ phụ thân làm thêm giờ ban đêm len lén đi trước cùng mẫu thân gặp nhau , mẫu thân cũng tổng là chuẩn bị hảo một bàn nhiệt đằng đằng đích phạn món ăn chờ ta đi trước cộng tấn bữa ăn tối , ta bàng phất lại trở về nặng trước đích ôn hinh mau nhạc đích nhà , mẫu thân đối ta quan hoài so với tòng trước có quá chi không khỏi cùng , thật là ở phạn hậu hoàn cất xong một trì nhiệt nước để cho ta tắm rửa , mẫu thân đích thân nật cử động , tựa hồ ở di bổ quá đi giá một năm trống không .

nhưng vô nại chính là , vì không đưa tới phụ thân đích lòng nghi ngờ , ta một mực không cách nào lưu lại lai quá đêm , mẫu thân cũng chỉ có thể mắt tĩnh tĩnh đích đưa ta rời đi . một dưới ánh trăng lai , chúng ta mẹ con ở mỗi đêm ngắn tạm đích gặp nhau hậu lại tất tu tàn khốc đích chia ly , thực ở có thuyết không ra đích nan quá .

chương thứ hai   rượu hậu

cơ hội cuối cùng lai liễu , phụ thân vì đại lục đích một công trình , tất tu đi trước Quảng Châu một nhiều tháng đích thời gian , đương ta nghe giá cá tin tức thì , cơ hồ hưng phấn phải muốn điên cuồng la , bởi vì tương có một tháng đích thời gian , ta có thể cùng mẫu thân hướng tịch tương xử 、 thì khắc chẳng phân biệt được ly .

đang ở phụ thân vừa lên phi ki đích cùng thì , ta đã phi chạy tới mẫu thân hoài lý , mẫu thân biết được chuyện này , cao hứng lòng của tình lại càng không á sinh ta , đương vãn , vì khánh chúc chúng ta mẹ con tương có một tháng đích thời gian gặp nhau , chúng ta ở viện lý vi mình bạn liễu một nho nhỏ khánh chúc hội .

mẫu thân tòng quỹ tử lý lấy ra một chai rượu huýt ky đi rồi ra .

「 lai , tối nay chúng ta mẹ con liền lai say mèm một tràng đi ! 」

「 mụ ...... nàng cái gì thì hậu bắt đầu uống rượu ? ta trong ấn tượng nàng hình như là không uống rượu . 」

mẫu thân có chút giam giới đích thuyết : 「 đứa nhỏ ngốc , người là hội trở nên đích , đặc biệt là đối một ly liễu cưới đích nữ nhân mà nói , cuộc sống đã đi tới khác một điều trên đường liễu . 」

mẫu thân vừa nói , vừa châm trứ rượu , trên khuôn mặt lộ ra mờ mịt cùng vô nại , ta xem trong lòng hết sức không xả , cầm ly rượu lên liền hướng chủy lý rót .

「 mụ ! ta mời nàng ! bất kể tương lai như thế nào , ta vĩnh viễn là của ngươi nhi tử , cũng vĩnh viễn ủng hộ nàng . 」

mẫu thân lại cảm động đích chảy xuống lệ lai , mắt lệ tòng khóe mắt chảy xuống đến mẫu thân rượu hậu hiện lên hồng đích kiểm giáp thượng , thật là sở sở động người , không trách quá đi có như thế nam nhân lạy té ở mẫu thân đích dưới gấu quần , mà làm nhi tử đích ta , mặc dù hết ngày cùng mẫu thân tương xử , nhưng cũng tòng lai không có chú ý quá mẫu thân nguyên lai là như thế có mị lực đích nữ nhân .

「 mụ ...... ngươi thật là đẹp ......」

mẫu thân mặc dù lấy đái có bảy 、 tám phân cảm giác say , nhưng đối ta đột nếu như không muốn lai đích tán mỹ , cũng có chút ngượng ngùng .

「 mụ cũng già rồi , hoàn quá mức ma có đẹp hay không đích , miệng lưỡi trơn tru ! 」

「 không không không , ta thuyết đích đều là thật , mụ càng hoàn càng trẻ tuổi 、 càng hoàn càng đẹp . đương ta ngày đó địa một lần kiến đến mụ con mẹ nó thì hậu , ta cơ hồ mau nhận không ra nàng lai liễu . 」

mẫu thân liêu một liêu nàng sõa vai đích trường phát , lộ ra phủ mị động người 、 phong tình vạn chủng . hơn nữa rượu hậu diêu duệ đích thể thái , còn có một chủng thuyết không ra đích mỹ cảm .

hoặc hứa là rượu cồn đích thúc giục hóa , cũng hoặc là ta thật sự có một cổ xung động , ta đột nhiên đối mẫu thân nổi lên không phải là phân đích nghĩ thế nào , nhịp tim đích hảo lợi hại , tay đã bắt đầu mạo trứ mồ hôi lạnh ......

「 ta thật là nhớ ...... thật là nhớ ...... ôm một cái mụ mụ ...... có thể mạ ? 」

mẫu thân khẽ mỉm cười , chủ động tiến lên tương ta lâu tận hoài trung . giờ phút này , mẫu thân trên người nùng nùng đích rượu khí cộng thêm nùng úc đích mùi nước hoa , hỗn hợp ra một cổ để cho người nan lấy kháng cự đích mùi , ta hoàn ôm mẫu thân tiêm tế đích tiểu man yêu , mẫu thân tắc tương ngực khẩn khẩn đích thiếp ở ta trên khuôn mặt , mẫu thân đích song ngọn núi , nhu nhuyễn 、 ôn nhuận đích cảm giác sát thời gian chinh phục ta , ta cách trứ mẫu thân thật mỏng đích áo mãnh lực thân hôn trứ mẫu thân đích vú ...... ← điểm một cái ác hoặc hứa chúng ta cũng say , mẫu thân đối ta không phải là phân đích cử động chẳng những không có tăng thêm cự tuyệt , hoàn hết sức say mê ở trong đó , nàng đóng chặt trứ hai mắt , hoãn hoãn đích nữu động trứ cả người , hưởng thụ trứ tòng trước ngực truyền tới đích trận trận tê dại khoái cảm ......

cũng không biết kinh quá liễu bao lâu , đương ta lần nữa tĩnh khai ánh mắt , ta đã nằm ở một trương thủy tinh trên giường lớn , nhìn ngoài cửa sổ , mới biết đã là đến gần buổi trưa thời gian liễu . đối với tối hôm qua sở phát sinh chuyện của , bởi vì cả đêm say rượu , ta cũng không quá xác nhất định là thật phát sinh ? vẫn mình ảo tưởng ?

「 ngươi đã tỉnh ! ngươi nhưng say đích lợi hại , hoàn phun ta một thân . 」

「 mụ ...... tối hôm qua ...... chúng ta ...... ? 」

「 chúng ta cũng uống say ! 」

ta không biết mẫu thân là ở cố chừng mà nói hắn 、 vẫn thật cái gì cũng không phát sinh , nhưng ta có thể xác định ta cùng mẫu thân cùng chung độ quá liễu thứ nhất cá ban đêm , thả hướng hậu còn có một tháng đích thời gian !

chương thứ ba   phát hiện

buổi chiều , mẫu thân ra đường mãi đông tây đi , lưu lại ta một người đang vô ích đãng đãng đích căn phòng lớn lý , vô trò chuyện chi dư , ta ở phòng lý bốn bề du đi , đông xem một chút 、 tây lật lật , ta muốn hiểu rõ mẫu thân là như thế nào một người đang giá đống đại trạch trung độ quá giá tràn đầy trường đích một năm .

đi tới mẫu thân đích căn phòng , trước mắt trừ một trương hào hoa đích đại viên giường ở ngoài , chính là mãn phòng đích y quỹ , tin/thơ tay mở mẫu thân đích quỹ tử , lâm lang mãn con mắt 、 các loại các dạng minh bài đích quần áo quải mãn liễu cả y quỹ 、 trong đó dạng thức chi tân triều 、 đại đảm 、 hoa tiếu 、 diễm lệ 、 đều là ta sở tòng không thấy qua đích . không trách mẫu thân ở ly cưới hậu liên một bộ y phục đều không mang đi , bởi vì đối mẫu thân mà nói , giá chút y phục mới là y phục , quá đi y phục cũng chỉ bất quá là già thân tị thể đích bố khối mà thôi .

nữa lật khai mẫu thân biệt để bên trong y khố đích rút ra thế , mới lôi kéo khai rút ra thế , lý mặt đích quần áo lập tức khẩn khẩn bắt được ánh mắt của ta , tâm đầu cũng vi một trong chấn !

「 trời ạ ...... đây là ...... mụ mụ xuyên đích ...... bên trong y ...... bên trong khố ......」

bốn chích ba thước kiến phương đích đại rút ra thế , bãi mãn liễu các các dạng đích bên trong y khố 、 thị trên mặt bất kỳ có thể tìm được đích khoản thức 、 nhan sắc 、 ở mẫu thân đích rút ra thế trung cơ hồ thông thông đô có thể tìm được .

ta thuận tay cầm ki món ở trong tay đem chơi , phát giác mẫu thân đích bên trong khố , có mỏng như thiền dực đích 、 có hoàn toàn trong suốt đích 、 có cổn mãn lôi ti hoa biên đích 、 có nhỏ như thì ma cũng không giấu được 、 có hạ thể lên tiếng đích 、 có ổi tiết không chịu nổi đập vào mắt , mẫu thân đích rút ra thế lý , giản trực có thể thuyết là một nhỏ bên trong y khố bác vật quán , cũng thả bắt được tất cả đều là để cho người kiểm hồng nhịp tim đích tình thú bên trong y .

ta biết có chút nữ nhân có thu tập bên trong y khố mới tốt , nhưng nếu như tận là chút ổi tiết đích bên trong y khố , tắc nên là nam nhân mà không phải là nữ nhân là tốt lắm . đột nhiên gian trong lòng ta hiểu , mẫu thân vì thảo hảo nam nhân , không tiếc phải mỗi ngày mặc vào giá chút ổi tiết 、 dâm đãng đích bên trong y khố lai hấp dẫn nam nhân chú ý , cũng vì vậy , ở không biết bất giác đương trung đã lục soát la liễu mãn quỹ tử đích bên trong y khố !

phát hiện mẫu thân đích bên trong khố sau khi , hơn dẫn phát liễu ta lòng hiếu kỳ , ta không ngừng ở mẫu thân phòng lý tầm hoa , thí đồ đào móc càng nhiều hơn bí mật .

quả bất kỳ nhiên , ta rất nhanh ở mẫu thân đích giường đầu quỹ tìm được một chích rương da , nặng nề đích rương da ẩn ước để lộ ra một cổ thần bí đích sắc thái , ta phí liễu rất lớn công phu mới mở rương da đích tỏa , chẳng qua là tòng rương da lý điếu ra đích đông tây so với mẫu thân đích bên trong khố hơn để cho ta chấn kinh !

là lâm lang mãn mục đích các loại dâm cụ ! !

giả dương cụ 、 các loại các dạng đích điện động gậy đấm bóp 、 nhuận trợt du 、 tắc giang môn dùng chuỗi châu 、 chấn động nhảy đản 、 thậm chí còn có tính ngược đãi dùng roi da cùng tay khảo cùng da món ...... có nhiều ta sổ cũng sổ không rõ .

ổi tiết đích bên trong y khố 、 dâm ổi đích dâm cụ 、 ta độc tự ngồi ở mẫu thân nhu nhuyễn đích trên giường lớn , tưởng tượng trứ ở giá trương trên giường từng kinh phát sinh quá đích hết thảy ...... . ta mê hoặc , ta mẫu thân , đến tột cùng là sao dạng đích một nữ nhân ? ở giá một năm đương trung , mẫu thân lại là quá trứ sao dạng đích cuộc sống ...... ? giá hết thảy , cũng chỉ có thể dừng lại ở ta tưởng tượng đương trung .

chương thứ tư   huyễn hoặc

kể từ phát hiện mẫu thân đích bí mật sau khi , ta đầu lý tất cả đều là quan sinh mẫu thân ổi tiết đích ảo tưởng . ở bữa ăn tối đích bàn , mẫu thân phát giác ta sắc mặt có dị , không khỏi vấn nổi lên nguyên do .

「 tiểu bảo , ngươi thế nào liễu ? có phải hay không thân thể không thoải mái ? 」

「 một ...... một cái gì ...... ta rất khỏe . 」

「 hoàn thuyết hoang , ngươi trên khuôn mặt rõ ràng tả trứ 『 ta có vấn đề 』 , chẳng lẽ mụ không nhìn ra lai mạ ? 」

ta muốn chuyển dời thoại đề , nhưng mẫu thân lại một trực đuổi cây cứu để , ta không thể làm gì khác hơn là cùng nàng hàn huyên một chút .

「 mụ , ngươi quá đi giá một năm lai , đều là thế nào quá đích ? hội sẽ không rất tịch mịch ? 」

「 tịch mịch là đương nhiên đích , nhưng ta có thể sao dạng , giá đều là mụ mệnh không tốt . 」

「 nàng kia tịch mịch thì hậu ...... cũng thế nào đánh phát thời gian đích ? 」

「 ngươi thế nào vấn giá cá kỳ quái vấn đề ? mụ không muốn trả lời . ta chỉ muốn cho biết ngươi , quá đi đã trôi qua , bây giờ ngươi lại lần nữa trở lại mụ mụ bên cạnh , mụ mụ sau này cũng sẽ không nữa tịch mịch . 」

「 nhưng là mụ , ta chẳng qua là nàng đích nhi tử , mụ mụ hoàn trẻ tuổi , chẳng lẽ không cần một nam nhân làm bạn mạ ? 」

「 trên đời không có một hảo nam nhân , bây giờ , toàn thế giới mụ chỉ tin tưởng ngươi một người ! 」

「 nhưng là , kia cá nam nhân làm thế nào ? hắn hoàn hội quá lai tìm nàng , hơn nữa , mụ mụ bây giờ đích hết thảy , cũng không đều là kia cá nam nhân cấp đích mạ ? 」

「 ta trì sớm hội rời khỏi ở đây , đến lúc đó , ngươi nguyện không nguyện ý bồi trứ mụ mụ ? 」

「 mụ mụ đến chân trời góc biển , ta cũng hội ở thân ngươi biên . 」

mẫu thân lòng của ý ta cuối cùng hiểu , kỳ thật mẫu thân sớm muốn rời khỏi giá cá có như giam ngục đích địa phương , nhưng là một lai vô theo vô dựa vào , hai lai cũng không có dũng khí , bây giờ từ sinh ta xuất hiện , mẫu thân trong lòng tựa hồ có khác một chủng tính toán , nếu quả như thật có kia ma một ngày , ta cũng nguyện ý cùng mẫu thân đến một không ai yên đích sơn lý quá trứ ẩn cư đích cuộc sống .

đêm lý , ta triển chuyển nan miên , chỉ cần một hạp mắt , trước mắt liền phù hiện mẫu thân người mặc ổi tiết bên trong y khố tao nam nhân dùng dâm cụ nhựu lận đích họa mặt , ki kinh cố gắng , ta vẫn không cách nào thành miên .

đứng dậy đến phòng tắm thượng xí sở , phòng tắm lý đích giặt quần áo lam bên trong hoàn đống trứ mẫu thân tắm hậu cương hoán hạ đích quần áo , ta đột nhiên đột phát kỳ tưởng , thuận tay phiên liễu phiên giặt quần áo lam , vô tình gian phát hiện mẫu thân tối nay cương hoán tắm đích bên trong y khố đang im lặng đích nằm ở giặt quần áo lam lý . một cổ xung động du nhiên nhi sanh , ta cũng nữa không cách nào khắc chế trong lòng dục lửa , thuận tay tương mẫu thân đích bên trong khố tắc tiến túi lý .

trở lại mình phòng lý , ta thận trọng than khai mẫu thân quyền khúc thành một đoàn đích bên trong khố . tiên hồng sắc đích tiểu bên trong khố cổn trứ xinh đẹp đích lôi ti hoa biên 、 trong suốt đích vải vóc thượng hoàn tú trứ nhiều đóa thịnh khai đích hoa hồng , ta lật xem trứ bên trong khố , bên trong khố thượng hoàn dính có một tằng màu trắng phân bí vật , tán phát ra một cổ nùng nùng đích tanh hôi cùng đi tiểu tao vị tạp trần đích hỗn hợp khí vị , nó giống như một cổ thiên nhiên thúc giục tình tề , mới đặt ở chóp mũi ngửi ki hạ đã để cho ta kháng phấn đến cực điểm .

「 giá ...... giá chính là mụ con mẹ nó mùi mạ ...... ? 」

ta vừa móc ra dương cụ tay dâm 、 vừa ngửi trứ mẫu thân đích bên trong khố , hoàn không nhịn được liếm bên trong khố thượng đích phân bí vật , hơi vị chua tòng đầu lưỡi truyện đến não môn , thuyết không ra đích cổ quái mùi , cũng có thuyết không ra đích thần kỳ , ta mãn dật đích tinh tử đã sớm không nhịn được phún bắn lâm ly ......

chương thứ năm   lễ vật

mặc dù ta không phải là lần đầu tiên cầm trứ nữ nhân bên trong khố tự úy , nhưng cầm trứ mẫu thân đích bên trong khố tự úy khước vẫn đầu một tao , tẫn quản hưng phấn lòng của tình nữa bắn tinh hậu một liền để cho ta trở về chỗ không dứt , nhưng nhưng cũng để cho ta đối mẫu thân dâng lên thẹn thùng sỉ cảm giác , cảm giác thượng , ta đã ô nhục đích mẫu thân đích thân thể , ở tinh thần thượng , ta đã cường làm lộ mẫu thân thiên bách trở về .

「 thế nào ? tối hôm qua một ngủ ngon mạ ? thế nào trên khuôn mặt nhiều hắc nhãn quyển ? 」

「 ngày khí nhiệt đi ......」

「 hôm nay bồi mụ mụ đến trăm hóa công ty đi dạo một chút như thế nào ? 」

mẫu thân một thân trẻ tuổi trang giả trang , khẩn vãn trứ tay của ta đi ở người lai người hướng đích trên đường cái , không chú ý nhìn , người khác hoàn cho là chúng ta là đối nhiệt luyến trung đích tình lữ . mẫu thân ở trăm hóa công ty lý tận chọn chút thì mao đích y phục , cũng tốt ở mẫu thân một mực bảo có một bộ hảo vóc người , xuyên cái gì y phục cũng cảm thấy đẹp mắt .

kinh quá phái nữ bên trong y bộ , ta vô tình gian nhìn kiến liễu một bộ dạng thức hấp dẫn (sexy) hết sức tốt nhìn bên trong y khố , mặc dù cùng mẫu thân y quỹ trung đích bên trong y khố so với lai , giản trực là tiểu vu kiến đại vu , nhưng đối một loại phái nữ nói , khước đã là hết sức hấp dẫn (sexy) đích khoản thức liễu .

cũng không biết kia lai đích xung động , ta thừa dịp trứ mẫu thân không chú ý đích thì hậu , len lén tương bộ kia bên trong y khố mãi liễu hạ lai , hoặc hứa ...... ta là thật mê luyến thượng mẫu thân đích bên trong y khố liễu , ta thật rất hy vọng có thể thân mắt kiến đến mẫu thân tương nó mặc ở trên người đích hình dạng / dáng điệu .

về đến nhà , mẫu thân từng cái từng cái thí trứ cương mua về lai đích quần áo mới , đột nhiên gian , mẫu thân phát hiện liễu túi lý nhiều hơn một bộ phái nữ đích bên trong y khố , còn có một trương tả trứ : 「 cấp ta xinh đẹp đích mẫu thân , hy vọng nàng bên trong bên ngoài tất cả mỹ ! 」 đích chỉ điều .

ta ở khách thính lý trứ cấp đích chờ đợi trứ , ta không dám dự kỳ mẫu thân nhìn kiến bộ kia hấp dẫn (sexy) đích bên trong y khố sau khi hội có thì ma phản ứng , nhưng không lâu sau khi , mẫu thân xuyên trứ một tập khẩn thân đích hẹp quần đi rồi ra .

「 tiểu bảo , ngươi xem một chút mụ mãi đích quần nhìn có được hay không ? 」

「 mụ mụ vóc người đẹp , xuyên cái gì đều tốt nhìn ! 」

「 ngươi cái gì thì hậu trở nên như thế miệng ngọt , không trách mụ thương ngươi . 」

mẫu thân đột nhiên chuyển quá thân đi , muốn ta vi nàng kéo lên phía sau lưng đích kéo luyện , đương ta đang thân thủ đi kéo đích thì hậu , rõ ràng phát hiện mẫu thân mặc trên người đích nịt vú , chính là ta đưa cho nàng món đó . nguyên lai mẫu thân đã sớm tương nó mặc ở trên người , giá bày tỏ mẫu thân đã hớn hở đích đón nhận ta giá phân lễ vật !

「 cám ơn ngươi lễ vật , mụ mụ ăn mặc rất vừa người , dáng vẻ cũng rất tốt nhìn . 」

「 mụ ......」

「 ta hội thường thường xuyên nó , tất cánh đây là ta bảo bối nhi tử đích một phần tâm ý . 」

「 chỉ cần mụ mụ vui vẻ/thích , ta hoàn hội nữa mãi chút đưa nàng đích ......」

mẫu thân kiểm một hồng , như có điều suy nghĩ thuyết : 「 không cần , mụ con mẹ nó bên trong y còn nhiều mà , chỉ cần ngươi có giá phân tâm ý là tốt . 」

「 ta đang suy nghĩ , mụ mụ mặc vào nó dáng vẻ nhất định rất tốt nhìn ...... chỉ tiếc ...... ta xem không thấy . 」

mẫu thân kiểm hơn hồng liễu , kiều thẹn thùng thuyết : 「 ngươi nữa hồ thuyết tám đạo , mụ cần phải sinh khí liễu . 」

nói xong , liền đem mình quan ở phòng lý , trì trì không chịu ra cửa , cũng không biết là thật sinh khí vẫn xấu hổ , nhưng nhìn ra được mẫu thân đích bên trong tâm vẫn hết sức vui vẻ đích , không nghĩ tới một món bên trong y khố lại cũng có thể lỗ hoạch mẫu thân đích trái tim !

trở lại phòng lý , ta đang muốn quan đăng ngủ giác , mẫu thân đột nhiên đi rồi gần lai , chẳng qua là để cho ánh mắt ta vi bừng sáng chính là , mẫu thân giờ phút này trên người hoán lên một món phấn hồng sắc đích mỏng ti áo ngủ , kỳ trong suốt đích trình độ , chỉ có thể dùng 「 một lãm vô di 」 lai hình dung , mà áo ngủ lý xuyên đích , chính thức ta đưa cho mẫu thân đích bộ kia hấp dẫn (sexy) bên trong y .

「 tiểu bảo ...... sớm điểm ngủ ...... mụ là lai hướng ngươi ...... đạo ngủ ngon đích . 」

kỳ thật , mẫu thân đích được vi vô nghi là ti mã cho đòi lòng , chỉ là muốn cá tạ miệng lai đạt đến mục đích mà thôi . nhưng mẫu thân nguyện xuyên qua giá dạng đích phương thức lai muốn ta biểu diễn mình thân thể , cũng nói rõ liễu nàng đối đích ái là vô dong ngu ngốc đích .

「 mụ ...... đúng như ta thuyết đích ...... mặc ở trên người ngươi thật là đẹp mắt ! mỹ cực liễu ! 」

mẫu thân hoàn cố ý địa ở trước mặt ta chuyển liễu cá thân , từ sinh bên trong khố đích thiết kế ở sau lưng chỉ có một điều nho nhỏ tế tuyến , chỉ thấy một điều tuyến tòng yêu gian một vào nàng hồn viên đích cái mông phùng khích lý , sau đó liên khi đến thể kia khối bao gồm trứ nàng vi đột âm bộ đích tiểu bố khối thượng , thật là đẹp tuyệt diệu liễu ! !

「 mụ gần nhất mập điểm , vóc người đều có điểm đi dạng liễu . 」

「 không không , con mẹ nó vóc người có thể đi tuyển Trung quốc tiểu thư . 」

mẫu thân rất ôn nhu đích tiến lên thay ta cái thượng chăn , đương nàng một loan yêu , ta hoàn rõ ràng nhìn kiến nàng sâu không thấy để đích nhũ câu cùng thản lộ ở cái lồng bối bên ngoài đích tuyết trắng vú . thật hận không được mình vẫn cá đứa trẻ , có thể tứ vô kỵ đạn đích bú mẫu thân đích nhũ đầu ......

「 cai nhìn cũng để cho ngươi xem , giá hạ ngươi hài lòng liễu đi ! có thể ngoan ngoãn ngủ mạ ? 」

「 mụ , ngươi đối ta thật tốt . kỳ thật nàng không cần như thế làm , ta cương cương chẳng qua là cùng nàng khai cá cười giỡn . 」

「 chúng ta mẹ con là một thể đích , với nhau nên là không có bất kỳ bí mật đích , ở thuyết , mụ con mẹ nó thân thể , cùng kỳ nàng nữ nhân lại không có lượng : hai dạng , không có cái gì hảo ẩn man đích . 」

ta điều da đích thuyết : 「 vậy ta đích thân thể cũng muốn cấp mụ mụ nhìn . 」 nói xong , ta bãi làm ra một bộ muốn thoát khố tử đích hình dạng / dáng điệu , mẫu thân cười muốn ta dừng tay .

「 nàng đích thân thể , nàng mụ ta xem đều không muốn nhìn liễu . 」

「 mụ , nàng giá nhưng thuyết thác liễu , ta đã lớn lên liễu , là cá đại nhân . 」

「 nam nhân thân thể hoàn không đều là giống nhau đích ......」

đang ở hi nháo gian , mẫu thân tay của vô tình gian đụng xúc đến ta dương cụ , thuyết xảo bất xảo , ta Tiểu nhị ca hoàn nguyên nhân chính là vi cương cương nhìn mẫu thân đích hấp dẫn (sexy) hình dạng / dáng điệu đang kiều phải nửa ngày cao , mẫu thân như thế vừa đụng , tự nhiên cảm giác đích ra . nàng thẹn thùng hồng liễu kiểm , xoay người liền đầu cũng không trở về đích rời khỏi liễu ......

chương thứ sáu   dò mật

mẫu thân theo lệ sáng sớm đến thị tràng đi mãi món ăn , ta thừa dịp trứ mẫu thân ra cửa đích thì hậu , len lén lai đến mẫu thân đích phòng lý . vốn chỉ muốn trộm ki món mẫu thân đích bên trong khố lai tự úy dùng , nhưng khước hết ý phát hiện liễu mẫu thân đích giường đầu bãi trứ một cây điện động giả dương cụ .

hoặc hứa là tối hôm qua đích hi nháo , đưa tới mẫu thân đích tịch mịch tình tự , mới để cho nàng lại lấy ra giả dương cụ lai an ủi mình . ta văn liễu văn kia cây giả dương cụ , ẩn ước hoàn có thể ngửi ra một cổ nhàn nhạt mùi tanh , đang nhìn nhìn phòng tắm lý đích tắm canh . y lam , quả bất kỳ nhiên , tối hôm qua mẫu thân mặc đích bên trong khố quyền khúc thành một đoàn đích bị đâu ở phía trên nhất , bên trong khố thượng tân . hoàn hơi đái triều thấp , hiển nhiên là mẫu thân ở tự úy thì sở dính vào đích ái dịch ......

nguyên cho là ta đến lai , đã có thể điền bổ mẫu thân vô ích hư lòng của linh , nhưng tòng giá chút trưng điềm xem ra , mẫu thân theo cựu hoàn chẳng qua là cá nữ nhân , nàng cùng dạng cực tu nam nhân an ủi . nhưng làm nhi tử đích ta , có thể cấp mẫu thân thì ma đây ?

đột nhiên gian , một cổ tà ác đích niệm đầu thiểm quá não hải . 「 loạn luân 」 , một ta không nguyện muốn khước lại một trị giá xuất hiện ở ta não hoàn đích niệm đầu . ta cùng mẫu thân với nhau tương ái , đây là không thể nghi ngờ một chuyện của thực , nhưng bởi vì tương ái là có thể vi nghịch luân thường mạ ? ta lọt vào bên trong tâm đóng chiến đương trung .

đêm lý , đang nhìn điện thị đích thì hậu , ta cố ý tương thân thể ai gần mẫu thân đích thân thể , cũng thỉnh tương đầu tựa vào mẫu thân đích trên vai , trang làm ra một bộ đứa trẻ xức kiều đích hình dạng / dáng điệu .

「 như thế lớn người hoàn hướng mụ mụ xức kiều , thẹn thùng không thẹn thùng ? 」

「 nàng không phải là đã nói ta vĩnh nguyên là nàng đích tiểu bảo bối mạ ? thế nào không thể xức kiều . 」

「 thật bắt ngươi một biện pháp . 」

ta cố ý vô tình đích dùng thân thể đi ma thặng mẫu thân phong du đích ngực , hoàn dùng bắp đùi đi ma sát nàng thản lộ đang ngủ y bên ngoài đích tuyết trắng bắp đùi , mới đầu , mẫu thân chẳng qua là chuyên tâm đích nhìn điện thị , đối ta vô lý đích cử động chỉ đương là ở hồ nháo , nhưng dần dần địa , nàng cũng cảm giác có chút không đối kính .

「 tiểu bảo , biệt nữa hồ nháo liễu , mụ cần phải sinh khí liễu . 」

ta cố ý tương cương dương cụ thiếp gần mẫu thân đích bắp đùi , cũng thả không ngừng ma thặng , mẫu thân tự nhiên cảm giác cho ra lai , nhưng cũng trang làm một bộ nếu vô chuyện lạ đích dáng vẻ vẫn trành trứ điện thị nhìn , nhưng ta tòng nàng thở hào hển có thể cảm giác đến , mẫu thân đối ta thân thể cũng không phải là hoàn toàn không có cảm giác đích .

đêm lý , ta len lén tiềm đến mẫu thân phòng môn bên ngoài , vi đích chính là muốn nhìn một chút mẫu thân có hay không vi ta trêu đùa mà học sinh mới đãng dạng . xuyên qua môn phùng , ta chỉ có thể ẩn ước đích kiến đến mẫu thân bối đối trứ phòng môn trắc ngủ trứ , nhưng trắc nhĩ khuynh thính , lại nghe kiến một trận 「 chi chi 」 đích mã đạt chuyển động thanh , ta biết đó là điện động gậy đấm bóp đích thanh âm , vô nghi đích , mẫu thân đang dùng trứ giả dương cụ tiến hành tự úy , nhưng từ sinh nàng bối đối trứ môn , ta chỉ có thể xuyên qua tòng miệng nàng lý đoạn đoạn tục tục đích rên rỉ thanh lai tưởng tượng nàng say mê ở tự úy khoái cảm trung đích hình dạng / dáng điệu ......

mẫu thân ở phòng lý dùng giả dương cụ tự úy , mà ta , khước ở phòng môn bên ngoài biên thính trứ mẫu thân đích rên rỉ , cũng vừa móc ra thật dương cụ tự úy ......

cách ngày , mẫu thân nhận được vừa thông suốt điện thoại , ta ở một bên trộm thính , mới biết là mẫu thân đích 「 nam nhân 」 đánh lai đích , nam nhân tựa hồ nghĩ đến nhà lý lai , nhưng mẫu thân vì không để cho ta cùng nàng đụng kiến , ước liễu nàng đến bên ngoài đầu tương kiến .

không lâu sau khi , mẫu thân hoán thượng một tập diễm lệ đích ăn mặc ra cửa đi , ta len lén đuôi tùy trứ mẫu thân , chỉ thấy đến nàng bên trái cố bên phải phán đích tiến vào một nhà lữ quán , không cần đoán cũng biết sau khi hội phát sinh thì ma chuyện .

ta tự tang đích độc tự về đến nhà , mắt tĩnh tĩnh đích nhìn mẫu thân bị biệt đích nam nhân đương thành tiết dục đích công cụ , muốn thì hậu liền tùy thời có thể tứ ý nhựu lận , làm nhi tử đích ta khước vô có thể vi lực , bên trong tâm đích thống khổ thật nan dùng nói ngữ hình dung .

mẫu thân về nhà , trên khuôn mặt hoàn cố ý tễ ra một ti nụ cười , ta cũng không nhịn được nữa trong lòng bi phẫn , về phía trước khẩn khẩn đích ôm mẫu thân khóc rống ...... mẫu thân cũng biết giá hết thảy , như vậy , chúng ta mẹ con lượng : hai khóc thành một đoàn , khẩn khẩn đích tương ủng chung một chỗ thật lâu nan lấy phân khai .

mẫu thân cuối cùng cuối cùng lên tiếng thuyết : 「 tiểu bảo , tối nay ...... bồi mụ mụ ngủ ngon không tốt ? ta hảo tịch mịch ......」

chương thứ bảy   tỏ tình

「 ngươi lên trước giường đi , mụ đi trước tắm cá táo . 」

ta nằm ở mẫu thân đích trên giường lớn , chờ đợi trứ mẫu thân đích đến lai . mặc dù chẳng qua là bồi mẫu thân ngủ một đêm , nhưng trong lòng ta vẫn sung mãn trứ mong đợi .

cuối cùng , mẫu thân tòng phòng tắm lý đi rồi ra , mặc trên người đích vẫn là bộ kia ta đưa cho nàng bên trong y , chẳng qua là trên người áo ngủ hoán thành nga hoàng sắc ti nhung tiểu bể hoa , hấp dẫn (sexy) chi dư hơn đái điểm nhưng ái chi khí .

mẫu thân ngồi ở sơ trang trước đài cắt tỉa trứ trường phát , ta nhẫn không dưới tiến lên tiếp lấy liễu mẫu thân đích sơ tử .

「 mụ , để cho ta lai . 」

ta ôn nhu đích thay mẫu thân tương một đầu hơi thấp đích trường phát cắt tỉa cả tề , hoàn thay nàng lai thượng một đoạn đấm bóp , mẫu thân mãn kiểm thư sướng đích hưởng thụ trứ giá hết thảy , ta xây nghị mẫu thân đến trên giường lai lấy phương tiện đấm bóp , mẫu thân hai thoại không nói mã thượng lên giường . như vậy , ta tòng mẫu thân đích phấn cảnh một mực sờ tới đích cước chỉ , hai bàn tay cách trứ nếu có bốn vô đích áo ngủ ở mẫu thân cơ phu hàng đầu đi , chẳng những mẫu thân cảm thấy thoải mái , ta cũng dần dần đích hưng phấn liễu trở nên ......

「 có thể , mụ rất thoải mái , cám ơn ngươi , cai ngủ . 」

ta mặc dù thí đồ đích để cho mình ngủ trứ , nhưng giờ phút này bên cạnh nằm đích chính là người mặc đan mỏng áo ngủ đích mẫu thân , xuyên qua ngoài cửa sổ ánh trăng , ta có thể rõ ràng nhìn kiến mẫu thân linh lung đích thể thái , đặc biệt là nàng mặc đích , chính là món đó sở đưa cho nàng hấp dẫn (sexy) tiểu bên trong khố , tòng phía sau lưng nhìn lại , bàng phất tựa như thước lỏa một loại , tình cảnh này , lại thế nào có thể để cho ta ngủ ?

「 ngủ không trứ mạ ? 」 mẫu thân làm thân thể nhìn ta .

「 đúng nha ! mụ mụ cũng ngủ không trứ mạ ? 」 chúng ta bốn mắt nhìn nhau , với nhau phát ra tuệ tâm đích cười một tiếng .

「 nếu chúng ta cũng ngủ không trứ , vậy ta môn lai chơi cá du hí như thế nào ? 」

「 hảo nha , chơi thì ma du hí ? 」

「 giá gọi 『 lão thực thuyết 』 , cũng chính là lẫn nhau phát vấn , nhưng bị vấn đích vấn đề , nhất định phải lão thực thuyết , bằng không hội cho đòi ngày khiến/sai . 」 ta sát có chuyện lạ đích cho biết mẫu thân .

「 như thế nghiêm trọng ? vậy ta không chơi . 」

「 không được , nàng không phải là đã nói , chúng ta mẹ con chi gian là không có bí mật đích mạ ? 」

「 hảo , vậy ta trước vấn ngươi , trên đời ngươi nhất ái người của là ai ? 」

「 mụ mụ . 」 ta không chút nào do dự đích thuyết .

mẫu thân một thính , kéo trứ ta thuyết : 「 được rồi , chúng ta liền lai chơi đi ! ngươi cũng không hứa phiến ta ác . 」

「 thì ma vấn đề cũng có thể vấn mạ ? 」

mẫu thân điểm gật đầu . 「 ta trước vấn , mụ mụ bây giờ cần nam nhân mạ ? 」

「 thế nào ...... thứ nhất cá vấn đề liền như thế ...... giá thế nào trả lời đây ? 」

「 nàng nhất định phải lão thực thuyết ! 」

mẫu thân thi lự liễu rất lâu , cuối cùng cuối cùng gật gật đầu .

「 cho biết ta một món ta không biết chuyện . 」 mẫu thân phát vấn thuyết .

「 ta ...... ta thừa dịp mụ mụ không có ở đây thì hậu , len lén cầm nàng đích bên trong khố lai ...... tự úy ......」

mẫu thân một thính trên khuôn mặt lộ ra kinh ngạc đích biểu lộ , sau đó lại trấn định vấn : 「 vì sao như thế làm ? 」

「 bởi vì ta ái mụ mụ , nhưng là mụ mụ khước vì kia cá nam nhân , bắt đầu mặc vào những thứ kia dâm đãng đích bên trong khố , ta mỗi lần kinh quá phòng tắm , nhưng kiến mụ mụ cương hoán hạ lai đích bên trong khố , trong lòng cũng không miễn có một cổ xung động , chẳng lẽ mụ mụ chỉ nguyện ý vi kia cá nam nhân mặc vào giá chút bên trong khố , khước không nguyện vi nhi tử xuyên , giá không công bình . 」

「 mụ mụ không phải là đang xuyên trứ nàng đưa bên trong y khố mạ ? 」

「 không không không , ta chỉ là giá chút ! 」 ta mở liễu mẫu thân để mãn bên trong y khố đích rút ra thế , thuận tay đâu liễu ki món đến mẫu thân trước mặt của . ta không nghĩ đến chuyện hội biến thành như thế giam giới , nhưng mẫu thân tùy tức chuyển dời thoại đề .

「 cai ngươi phát vấn liễu . 」

ta tòng mẫu thân đích giường đầu quỹ bưng ra đích mẫu thân trang mãn dâm cụ đích rương da đối trứ mẫu thân thuyết : 「 cho biết ta giá chút đông tây đích lai lịch . 」

mẫu thân một khuôn mặt mạch nhiên , thật lâu không phát một ngữ , cuối cùng mới trường trường đích thán một cái khí thuyết : 「 nếu ngươi cũng biết liễu , mụ cũng không cần nữa man ngươi . một thác , giá chút đông tây tất cả đều là kia cá biến thái nam nhân dùng lai nhu lận ta công cụ . đầu tiên , ta cũng cảm thấy thống khổ , cho nên một mực đem nàng thu ở quỹ tử lý . nhưng là , cho đến ngươi lại lần nữa trở lại ta bên cạnh , ta mới lại bắt đầu sử dụng nó . 」

「 kia lại là vì sao ? 」

「 ngươi không hiểu mạ ? vậy cũng là bởi vì mụ cũng ái ngươi . ta biết có kia chủng ý tưởng rất khảng tảng , nhưng ta chính là khắc chế không được mình , tâm can của ta tiểu bảo bối lớn lên liễu , là cá đại nam nhân , mà ta , cũng cần nam nhân . 」

mẫu thân cầm lên trong đó một cây giả dương cụ , mở liễu khai quan , giả dương cụ bắt đầu nữu động toàn chuyển , phát ra trận trận chói tai thanh âm .

「 kia một lần ta không phải là ảo tưởng trứ giá cây lạnh như băng cây gậy chính là ta tâm ái đích tiểu bảo bối , nhưng ta tất hẳn là ngươi mẫu thân , ta có thể đối mình nhi tử như thế nào ? chỉ có thể mỗi đêm dùng giá không có sinh mạng giả đông tây an ủi mình vô ích hư đích thịt thể ......」

「 lão thực thuyết , mụ mụ vẫn là ta tính ảo tưởng đích đối giống , ta dùng nàng đích bên trong khố tự úy , kia một lần không phải là tương nó ảo tưởng thành mụ con mẹ nó ......」

ở một phản lộ cốt khứu chân tình đích tỏ tình sau khi , chúng ta mẹ con gian ở cũng không có bất kỳ bí mật , nhưng bây giờ muốn đối mặt với đích , khước là lớn hơn vấn đề : 「 luân thường quan hệ 」 .

「 mụ ...... kỳ thật chỉ cần bảo thủ bí mật ...... coi như chúng ta là mẹ con vậy thì như thế nào ? 」

「 không được không được ...... ai ...... ta hoàn thí bạn không tới ...... ta thế nào có thể cùng cốt nhục của mình ...... biệt miễn cường mụ mụ có được hay không ? để cho ta thi lự thi lự . 」

「 mụ , bọn ta nàng , ta hội chờ nàng một bối tử đích . 」 nói xong , ta đứng dậy trở về mình phòng lý ngủ .

chương thứ tám   chuyển biến

cách ngày sáng sớm rời giường , phát hiện mẫu thân đã ra cửa , lai đến trù phòng , trên bàn bãi trứ một đạo phong thịnh đích bữa ăn sáng 、 một phong thơ 、 còn có một tiểu chỉ hộp .

ta tò mò mở chỉ hộp , rõ ràng phát hiện cái hộp lý hẳn là một món xuyên qua đích nữ dùng bên trong khố , tử tế vừa nghĩ , giá đang không phải là tối hôm qua mẫu thân mặc trên người đích món đó mạ ! ta run rẩy đích cầm lên mẫu thân tả đích tin/thơ , gằn từng chữ đích niệm trứ .

「 thân ái đích tiểu bảo bối , tối hôm qua , mụ mụ một đêm bất thành miên , tin tưởng ngươi cũng không chịu nổi đi . nếu chúng ta mẹ con đều đã kinh làm quá nhất thản thừa đích tỏ tình , cũng vô cần giống như nữa tòng trước giống nhau đóa đóa tàng tàng , nhưng tất cánh đối ta xung kích quá lớn , hy vọng ngươi cấp mụ mụ một ít thời gian thật tốt thi lự ngươi một chút đích xây nghị , kim hậu , mụ mụ nguyện ý ở 『 không phát trời sanh tính quan hệ 』 đích điều kiện tiên quyết , thay ngươi làm bất cứ chuyện gì , giá coi như là ta trứ cá làm mẫu thân đích có thể làm ra lớn nhất để cho bước , nếu như ngươi cũng đồng ý ta xây nghị , liền đến liền đến tiểu giáo đường lai tìm ta .

P/S. giá món bên trong khố ngươi ở lại bên cạnh , coi như là cá kỷ đọc đi . 」

xem xong rồi mẫu thân đích tin/thơ , ta cơ hồ không dám tin tưởng hết thảy trước mắt , tẫn quản mẫu thân vẫn đối mẹ con luân thường ôm có cẩn thận đích thái độ , không nguyện khinh dịch bỏ cuộc , nhưng ta biết kia cũng chỉ là trì sớm đích vấn đề bãi .

ta phi chạy vội tới tiểu giáo đường , giáo đường ở trên sườn núi y xử thanh tĩnh đích tiểu trên bình đài , bình thường trừ cha xứ ra , tiên có người lai , ta lo lắng tầm hoa trứ mẫu thân thân ảnh của , cuối cùng đang dạy đường hậu phương đích muốn lương đình lý tìm được nàng .

mẫu thân kiến đến ta lai , biết ta đã nhìn quá liễu tin/thơ , cũng đồng ý nàng sở nói lên điều kiện , nhưng này khắc nàng vẫn không khỏi thẹn thùng hồng liễu kiểm , yên lặng thấp đầu không ngữ .

「 mụ ...... ta xem quá liễu tin/thơ ...... nàng thuyết đích đều là thật mạ ...... ? 」

mẫu thân hoãn hoãn đích điểm gật đầu .

「 vậy thì thỉnh mụ mụ làm ta ái người đi ! 」

đột nếu như không muốn lai đích kỳ quái yêu cầu , để cho mẫu thân ngây ngẩn cả người , nàng bàng phất không biết rõ ý của ta .

「 ừ/dạ ...... đây là cái gì kỳ quái điểm tử ? 」

「 chính là muốn mụ mụ đương bạn gái của ta nữa/rồi ......」

mẫu thân không nhịn cười được ra , ban đầu hoàn ở đam tâm giam giới đích tràng mặt , bị ta như thế một giảo cùng , chúng ta mẹ con lại nhiệt lạc liễu trở nên . nàng đại khái cho là ta ở hồ nháo , may mắn sảng khoái đáp ứng liễu .

「 bất kể là ái người vẫn bạn gái , chỉ cần ngươi cao hứng , mụ đều tùy ngươi . nhưng là , chúng ta có nói ở phía trước , ở ta đồng ý trước kia , không cho phép ngươi nhất mụ mụ làm ra không phải là phân đích cử động , biết mạ ? 」

「 cũng thính mụ con mẹ nó là được . nhưng ta cũng muốn nói rõ bạch , nếu là làm ái người , sẽ phải có ái người hết thảy được vi , giá điểm , nàng cũng đồng ý mạ ? 」

「 thật bắt ngươi một biện pháp , cũng thính ngươi là được . 」

「 kia ma , đang ở giá thập tự giá trước , đương giá thần đích mặt , để cho chúng ta giá đối mới luyến người lai cá đính ước chi hôn đi ! 」

「 ở ở đây ...... muôn một bị người đụng kiến liễu ......」

「 thế nào ta thứ nhất cá yêu cầu liền đổi ý liễu ? ở đây chỉ có cha xứ , nói lại , lại có thùy biết chúng ta là mẹ con ? coi như bị người nhìn kiến liễu , chúng ta cũng muốn thoải mái đích cho biết hắn , chúng ta là một đối tương ái đích luyến người . 」

mẫu thân cưỡng bất quá ta , hoãn hoãn đích hạp nổi lên hai mắt ......

nhìn mẫu thân hồng nhuận vi khai đích song môi , sấn bày trứ khiết bạch cả tề đích nha xỉ 、 sung mãn thịt dục đích đầu lưỡi tựa hồ ở hướng ta ngoắc . điều kiện mặc dù là ta khai đích , nhưng ở mẫu thân mặc hứa hậu ta lại khẩn trương đích run rẩy trứ ...... ta hoãn hoãn đích dựa vào hướng mẫu thân đích kiểm bàng , mẫu thân trên người nùng úc đích mùi nước hoa phác tị mà lai , sát kia gian để cho ta mục huyễn thần mê ......

cuối cùng , chờ đợi liễu mười tám cá năm đầu , ta cuối cùng một trường túc nguyện , đương lượng : hai môi đụng vào nhau đích một khắc kia , hết thảy đều đã không nói mà dụ ...... mẫu thân song môi vi trương , tương đầu lưỡi nhẹ nhàng đích đưa tiến ta chủy lý , sau đó giống như một điều nước điệt bàn ở ta miệng khang lý du đi ...... tòng không hôn tiếp quá đích ta , giống như xúc liễu điện bàn đích cương trực ở đó nhi mặc cho mẫu thân bãi bố .

nguyên lai hôn tiếp đích cảm giác là kia ma tuyệt vời , hưng phấn đích cảm giác , đủ để để cho người bắn tinh ......

ta nổi lên đảm tử , tương mẫu thân đích đầu lưỡi hút tiến trong miệng , dùng sức bú 、 liếm thỉ 、 củ kết 、 phun ra nuốt vào ...... mẫu thân tựa hồ cũng cảm nhận được trước đó chưa từng có đích khoái cảm , thân thể không ngừng co quắp trứ , mà giá khoái cảm đích nguyên lai , hoặc hứa không phải là lai tự ta đầu lưỡi , mà là thân sinh nhi tử đích xâm phạm !

một trận cuồng hôn , mẫu thân toàn thân nhiệt liễu trở nên , sắc mặt triều hồng đích nàng , kiều suyễn trứ muốn ta thích nhưng mà chỉ , nhưng người của nàng thể khước không phải là giá dạng thuyết đích . ta thừa dịp trứ mẫu thân dịch loạn tình mê trong lúc , tay phải đã thần không chi quỷ không hiểu sờ tiến vào mẫu thân đích bầy bãi bên trong , cách trứ thật mỏng đích tam giác khố ái phủ trứ mẫu thân đích tư xử ......

「 ác ...... tiểu bảo bối ...... trái tim nhỏ ...... không muốn ...... giá dạng không tốt ......」

「 thuyết tốt trừ làm ái ...... cái gì cũng có thể ...... mụ mụ cũng không thể đổi ý ......」

「 giá ...... ừ/dạ ...... ừ/dạ ......」

mẫu thân biết ở nhiều lời ta cũng không hội khinh dịch buông tay , không thể làm gì khác hơn là mặc cho ta tứ ý hồ lai đích đùa bỡn nàng hạ thể . giờ phút này , mẫu thân đích tiểu bên trong khố sớm bị phiếm lạm đích xuân triều làm một mảnh hỗn độn , thậm chí liên bắp đùi bên trong trắc cũng là thấp dầm dề đích , không nghĩ tới quá đi bưng trang hiền thục đích mẫu thân , lại có thâm trầm như vậy mà cường liệt đích dục ngắm ......

「 mụ ...... mụ ...... ta ái người ...... ta hảo nan quá ...... phía dưới ...... hảo trướng ...... giống như mau bể mất giống nhau ...... cầu xin ngươi cứng cỏi hảo ...... giúp ta ...... giúp ta ......」

ta mãn khang đích tích , ở mẫu thân một trận sâu hôn cùng ái phủ sau khi , kỳ cường liệt đích trình độ cũng không á sinh mẫu thân , nhưng có nói ở phía trước , ta tạm thì không cách nào đối mẫu thân hạ thủ , chỉ có thể cầu xin nó dùng những phương pháp khác lai giúp ta thư mổ .

mẫu thân dùng bắp đùi khẩn thiếp trứ ta dương cụ , cách trứ trường khố trên dưới không ngừng ma thặng trứ , thuyết là trì đó là mau , mới không tới một phút đồng hồ đích thời gian , ta đã không nhịn được bắn ở khố đang lý ......

「 ta ...... ta bắn ...... ở khố tử lý ......」

mẫu thân tự tiếu phi tiếu nhìn ta , cũng cho biết ta trẻ tuổi người đều là giá dạng . nàng móc móc túi , phát hiện một đông tây có thể thay ta lau hạ thể , linh ki một động , loan hạ yêu , cánh thoát xuống mặc trên người đích tam giác khố , đưa cho liễu ta .

「 dù sao cũng toàn thấp liễu , liền đương khăn tay dùng đi . 」

mẫu thân đích cử động để cho ta lại kinh vừa vui , ta kia xả phải dùng hắn nó làm khăn tay , bởi vì giá đối ta mà nói , giản trực tựa như khoáng đời trân bảo : vừa thấy bị mẫu thân ái dịch thấm nhuần quá đích bên trong khố 、 một khối hút phụ trứ mẫu thân hạ thể tinh hoa đích thần thánh bố khối , ta yêu cầu mẫu thân tương nó để lại cho ta làm kỷ đọc , mẫu thân kiến ta mừng rỡ như điên đích dáng vẻ , cũng chỉ hảo đáp ứng .

「 ngươi cũng thiệt là , buổi sáng mới đưa ngươi một món , bây giờ có muốn , mụ mụ cả quỹ tử đích bên trong khố , tổng có một ngày hội bị ngươi muốn quang đích . 」

「 giá món bên trong khố lại bất đồng , nó có mụ con mẹ nó mùi ! 」

chương thứ chín   ái người

một vì tránh khỏi giam giới mà nghĩ ra đích điểm tử , không nghĩ tới mẫu thân lại hớn hở đón nhận , cũng vì bởi vì ứng mẫu thân 「 không thể phát sinh quan hệ 」 đích tiền đề , cũng chỉ có dùng ái người phương thức mới có thể trực tiếp nhất đích cùng mẫu thân nhận xúc .

mẫu thân cũng không phải là cá dâm đãng đích nữ nhân , mặc dù giá một năm lai , mẫu thân có rất lớn chuyển biến , nhưng nàng đối mình thân thể 、 thậm chí trinh thao , đều có nàng nhất định kiên cầm , có thể vi ta làm được giá giá chủng trình độ đích hi sinh , ta muốn mẫu thân đích bên trong tâm nhất định làm quá tương đương lớn tránh ghim . vi này , ta cũng phát thề phải để cho mẫu thân đích hi sinh có tương đối đích thay mặt giá .

vì muốn đương mười phần 「 ái người 」 , phải hơn có ái người dáng vẻ , mẫu thân mặc dù tuổi gần bốn mươi , nhưng trời sanh lệ chất đích hảo điều kiện , hơn nữa tỉ mỉ đích trang giả trang , để cho nàng xem trở nên tựa như cá ba mươi ra đầu đích trẻ tuổi thiểu phụ . cùng mẫu thân ra cửa đi dạo phố , hoàn trường bị người ngộ nhận ra tỷ đệ , giá để cho chúng ta giả trang khởi tình nhân lai lại/vừa nhiều ngày một phần lòng tin .

mẫu thân kéo trứ ta ra đường mãi liễu hảo ki bộ/vỏ tình nhân trang , nhìn dáng vẻ , mẫu thân đối giả trang tình nhân đích hưng đầu so với ta hoàn muốn nùng . mặc vào tình nhân trang , không tử tế nhìn hoàn thật hội để cho người cho là là tình lữ , mẫu thân tòng này có thể thoải mái đích lâu trứ ta sưởng dương ở trên đường cái , không cần quan tâm người khác đích ánh mắt . chúng ta thậm chí để đảm đích đích ở nhai trên đầu nhiệt hôn 、 ủng ôm .

「 bảo bối , thật cám ơn ngươi , giá mấy ngày lấy lai , mụ mụ bàng phất lại trở về thiếu nữ thì thay mặt , coi như là ở năm ấy , mụ cũng không từng có quá giá dạng đích cảm giác . thuyết thật , giá vẫn ta lần đầu tiên thường đến luyến ái đích tư vị . 」

「 mụ , ta cũng là , cám ơn nàng vi ta làm hết thảy . 」

trên đường sóng người hi lai nhương hướng , mẫu thân khẩn oản trứ ta cánh tay , tương đầu tà dựa ở ta trên vai , mẫu thân trên người mùi nước hoa lại lần nữa phác tị mà lai , ta hưởng thụ trứ hết thảy trước mắt , hưởng thụ trứ mẫu thân sở đái cấp ta trứ luyến ái cảm giác .

「 chúng ta ở đi chọn ki bộ quần áo đi . 」

「 đã mãi liễu như thế nhiều , hoàn muốn mãi nha ? 」

mẫu thân giấu giếm huyền ki đích đối ta cười một tiếng , kéo khai áo đích lĩnh miệng , để cho ta coi nàng bao gồm trứ gian đĩnh vú đích xinh đẹp nịt vú thuyết : 「 ta chỉ là giá cá ...... hơn nữa ...... giá trở về để cho nàng lai chọn , như thế nào ? 」

「 mụ , nàng thật là ...... quá vĩ lớn ! 」

「 nhìn ngươi , cũng không biết các ngươi giá chút nam nhân thế nào liền chung tình sinh giá chút bên trong y khố ? 」

「 mụ , nàng là nữ nhân , nàng không hiểu được đích nữa/rồi . 」

mẫu thân đái ta đến một gia thường đi tình thú cửa hàng , linh lang mãn mục đích tú cảm bên trong y khố quải mãn liễu cả gian tiệm mì , ta quan sát trứ mỗi một món bên trong y khố , tưởng tượng trứ đương mẫu thân tương nàng xuyên đợi ở trên người thì đích hình dạng / dáng điệu ......

không chi bất giác trung , ta đã chọn bảy tám bộ/vỏ , mỗi một bộ đều là hấp dẫn (sexy) chi cực , thậm chí cực bưng đích ổi tiết cùng bại lộ , nhưng mẫu thân vẫn cũng không thèm nhìn tới đích liền thanh toán hiện , hiển nhiên nàng cũng không quan tâm giá chút bên trong y khố đích dạng thức , mà là ta đích cảm thụ , ở nàng trên khuôn mặt , ta bàng phất nhìn kiến liễu 「 giá muốn ngươi vui vẻ/thích là tốt rồi 」 .

vừa về tới nhà , ta vội vàng thúc giục trứ mẫu thân hoán thượng cương mãi đích hấp dẫn (sexy) bên trong y khố . mẫu thân nhìn một liên bảy 、 tám bộ/vỏ đích bên trong y , mặc dù giá chút dạng thức mình cũng đều có , thế nhưng chút là xuyên cấp biệt đích nam nhân nhìn , mà giá chút , khước là phải mặc cấp mình nhi tử 、 hoặc là thuyết là ái người nhìn , nàng ngược lại có chút thẹn trở nên .

「 hôm nay sẽ mặc giá một bộ đi ! 」

ta cầm lên một bộ hoàn toàn do trong suốt mỏng ti chế thành hấp dẫn (sexy) màu đen bên trong khố , cùng từ tinh trí đích khắc hoa sở phùng chế đích nịt vú cấp mẫu thân , mẫu thân mặc dù có chút ngượng ngùng , nhưng vẫn tương nó mặc vào .

「 vân vân ...... mụ mụ ...... ta có cá không tình chi thỉnh , ta hy vọng nàng có thể để cho ta thân tay vi nàng mặc vào nó . 」

「 giá ...... mụ mụ hội hại tao ......」

「 chúng ta vừa là mẹ con , bây giờ lại là ái người , có thì ma hảo hại tao đích ? 」

mẫu thân cưỡng bất quá ta , hoãn hoãn đích thoát hạ thân thượng đích quần áo ...... cho đến một ti không quải , nàng lấy tay hơi che ở vú cùng hạ thể , nhưng mẫu thân ma quỷ bàn đích vóc người vẫn để cho ta xem phải trực yết nước miếng .

「 mụ mụ ...... vóc người thật giỏi ...... đảm nhiệm thùy nhìn cũng hội động tâm ...... bao gồm làm nhi tử đích ta . 」

ta trước thay mẫu thân đeo lên nịt vú , ở mặc đích cùng thì , ta có thừa dịp ki đem lấy một cái mẫu thân phong du nhu nộn đích vú , phát hiện mẫu thân đích nhũ đầu đang hưng phấn đích đầy máu phát cứng rắn .

「 mụ , thỉnh tương tay để xuống , ta lai vi nàng mặc vào bên trong khố . 」

mẫu thân do nghi đích để xuống vốn là che kín hạ âm tay của , ta rõ ràng nhìn kiến liễu mẫu thân râm rạp quyển khúc đích âm mao lăng loạn đích tán bố ở nàng thần bí cấm khu thượng , tuyết trắng đích cơ phu cùng hắc lượng đích âm mao tạo thành cường liệt đích đối so , liên trong quần hơi long khởi âm môi giờ phút này cũng ẩn ước có thể thấy .

ta bị cảnh đẹp trước mắt nhiếp đi rồi hồn phách , mẫu thân kiến ta trực trành trứ hạ âm nhìn khước trì trì không nhúc nhích tay , càng thêm để cho nàng cảm thấy thẹn thùng sỉ , kiểm trực hồng đến bên tai .

「 ngươi sẽ không xuyên , mụ coi như không mặc liễu ! 」

「 xin thứ lỗi ...... ta xem trợn tròn mắt , mụ con mẹ nó ...... thực ở quá đẹp ......」

「 lão thuyết chút bất chánh kinh đích thoại . 」

ta thay mẫu thân mặc vào bên trong khố , mỹ nhân thêm hấp dẫn (sexy) bên trong y khố , thật là tương đắc ích chương , ta không nhịn được ôm lấy mẫu thân , cũng không bất kể nàng như thế nào ngăn lại , chính là một trận cường hôn ......

chúng ta tòng khách thính một đường hôn đến mẫu thân đích trên giường , hai cái/người người đang trên giường lớn lật lai phúc đi , mới cương vi mẫu thân xuyên đích bên trong khố , giờ phút này đã bị thốn đến đầu gối cái thượng , ta lấy ngón giữa thay thế dương cụ , không ngừng xuyên qua ở mẫu thân thấp nhu lửa nhiệt đích âm đạo trung ......

mẫu thân trương khai trứ hai đùi , để cho ta tứ vô kỵ đạn đích lật lấy nàng âm môi , khác một đầu , chúng ta chủy cũng mới chung chưa từng phân khai quá chốc lát .

「 mụ ...... ta một mực hy vọng ...... mụ mụ có thể sử dụng chủy ...... coi như là thay thế phẩm đi ......」

mẫu thân cũng biết rõ ta dục lửa vô xử tuyên tiết đích khổ sở , thay nhi tử miệng đóng 、 nàng muốn cũng một muốn quá , nhưng là , mẫu thân cũng không có thi lự quá lâu , nàng ôn nhu đích thay ta móc ra nổi trận lôi đình dương cụ , nhẹ nhàng đích ngậm tiến nàng anh đào bàn đích cái miệng nhỏ trung ......

ta to lớn đích dương cụ , cơ hồ tắc mãn liễu mẫu thân đích miệng khang , mẫu thân giống như hoạt tắc bàn quy luật đích phun ra nuốt vào trứ ta dương cụ , đầu lưỡi hoàn không ngừng liếm thỉ trứ quy đầu ......

「 mụ ...... thật thoải mái ...... thật là thoải mái ...... ta muốn bắn ...... liền bắn ở nàng chủy lý đi ......」

một cổ nùng trù tanh hôi đích màu trắng dịch thể bắn tiến vào mẫu thân chủy lý , mẫu thân cũng không cho là ý , một hớp tương nàng nuốt tiến bụng lý , ngược lại ta có chút nan vi tình .

「 để cho mụ mụ ăn ta ...... thực ở ......」

「 trên người ngươi đích thịt là ta sinh đích , ngươi bắn ra lai đích tinh dịch cũng là ta cấp đích , tựa như đang uống trứ nước miếng của mình , một cái gì đích . 」

「 là mạ ? ngày nào đó cũng để cho ta phẩm thường một cái mụ con mẹ nó ái dịch ...... có được hay không ? 」

mẫu thân đối ta cổ linh tinh quái thực ở một triếp , cũng chỉ có thể đương làm một thính kiến phu diễn quá đi .









người mẫu tục thiên 1



tục thiên

chương thứ nhất   du hí

đang ở giá ngắn ngủn một tuần lễ đương trung , mẫu thân cơ hồ biến liễu một người , hoặc hứa giá một tuần lễ lấy lai đích kích tình , lại để cho nàng lần nữa dấy lên tức diệt đã lâu tình cùng dục . ta đã một làm nhi tử đích thân phận , khước xí đồ muốn lấy thay mặt thành vi mẫu thân đích nam nhân , hoặc hứa là có chút cuồng vọng , nhưng giá đối với chúng ta mẹ con mà nói , vô nghi đều là một trọng đại thi nghiệm .

mấy ngày hạ lai , tòng ta chủ đến bây giờ mẫu thân đích nhiệt lạc phản ảnh , không nan nhìn ra mẫu thân xác thực là có chút động tâm , cũng thả , sở vị 「 không phát sinh quan hệ 」 đích tiền đề căn bản là một thiên đại tạ miệng , mẫu thân là thật nghĩ thầm muốn ta đích , chẳng qua là không bỏ được 「 mẫu thân 」 đích thân phận mà thôi .

ngủ mộng trung , bị một trận sâu hoắm nhiệt hôn sở hôn tỉnh , tĩnh khai mông lông đích hai mắt , đập vào mắt liêm chính là mẫu thân thân thiết đích cười kiểm . đây là giá mấy ngày lấy lai mẫu thân hoán ta rời giường đích phương thức .

「 tiểu bảo bối , tối hôm qua ngủ được an ổn mạ ? 」

mẫu thân tương bữa ăn sáng bưng tiến phòng lý , cũng thả ngồi ở mép giường .

「 hôm nay chúng ta mẹ con liền lai cá âu thức trên giường bữa ăn sáng đi . 」

cũng không biết mẫu thân kia lý lai đích niệm đầu , nhưng ta khước rất cao hưng trời sanh tính đan thuần đích mẫu thân cuối cùng hiểu được cuộc sống tình thú . đột nhiên gian , ta có mới điểm tử , mã thượng tòng bị oa lý bò ra .

「 mụ , nếu nàng hôm nay như thế có hưng dồn , không bằng lai điểm hơn đặc biệt đích đi ? 」

「 ngươi giá quỷ linh tinh , lại muốn ra cái gì oai điểm tử lai cả mụ mụ liễu ? 」

「 giá gọi 『 thịt người bữa ăn cụ 』 , chính là song phương muốn dùng mình thân thể đương thành bữa ăn cụ , tương thức ăn đưa đến đối phương chủy lý , cho tới muốn dùng thân thể kia một bộ phận ? sẽ phải dựa vào chính mình đích sức tưởng tượng liễu . 」

vì biểu diễn , ta trước tương một miệng to đích nước trái cây ngậm ở chủy lý , dùng miệng mình đương thành cái ly , nữa tương nước trái cây đưa tiến mẫu thân chủy lý , giá chủng gian nhận tính nhận xúc đích du hí để cho mẫu thân cảm thấy rất mới tiên , nhưng nhưng cũng có chút xấu hổ , bởi vì nàng biết ta nhất định hội nghĩ ra hứa nhiều ổi tiết đích phương pháp lai ép nàng liền phạm .

「 cai nàng . 」

mẫu thân thoát rớt áo cùng nịt vú , lộ ra lượng : hai khỏa hồn viên bão mãn đích vú , cũng thả tương ô mai quả tương đồ ở trên vú . quang là nhìn kiến mẫu thân đích song nhũ , liền để cho ta có hung hăng hút thượng một hớp đích xung động , hơn hà huống hoàn đồ thượng đích khả khẩu đích quả tương ! ta không khỏi vi mình hảo điểm tử tán mỹ .

ta đầu lưỡi , giống như chích tham lam đích nước điệt , khẩn khẩn hút ghé vào mẫu thân đích trên vú , ta thuận trứ vú hoàn mỹ hồ tuyến , liếm thỉ trứ hàm hữu nhũ hương đích quả tương ......

「 ừ/dạ ...... ừ/dạ ......」

mẫu thân phát ra thoải mái rên rỉ , hưởng thụ trứ trước ngực truyền tới trận trận đích tê dại khoái cảm . ta nhẹ nhàng đích ngậm vào mẫu thân cương nhũ đầu , dùng nha xỉ khinh cắn 、 dùng đầu lưỡi chọn lấy 、 dùng song môi tễ áp 、 dùng miệng khang bú ...... một liên chuỗi đích đùa bỡn , để cho mẫu thân bắt đầu có chút kháng phấn .

「 ừ/dạ ...... giống như cá tiểu bối so ...... hút mụ con mẹ nó bà nội ......」

liếm xong rồi mẫu thân đích nhũ đầu , giá trở về hoán ta . ta tương đất ti chuỗi ở cương thịt ca tụng thượng , cũng thả ở quy trên đầu đồ mãn liễu quả tương , thú vị đích hình dạng / dáng điệu để cho mẫu thân cũng không cấm phát cười .

「 giá gọi hương tràng ba minh trì , ăn thật ngon ác ! 」

mẫu thân không chút nào thi lự đích tương đất ti cùng thịt của ta ca tụng cùng nhau ngậm tiến trong miệng , vừa nhai trứ miến túi hoàn vừa liếm trứ quy trên đầu đích quả tương , một ma sát dưới , hưng phấn đích cơ hồ để cho ta kém điểm bắn tinh .

「 hoán nàng , mụ mụ , đón lấy lai , liền thỉnh nàng trước thoát hạ khố tử đi . 」

「 ngươi cai sẽ không là muốn ......」 ← điểm một cái ác 「 yên tâm , ta hội tuân thủ thừa nặc đích , chỉ là muốn mượn mụ mụ phía dưới chơi hôm nay du hí . 」

mẫu thân một khuôn mặt nghi ngờ , nhưng vẫn thoát xuống quần cùng bên trong khố , một ti không quải đích mẫu thân nằm ở trên giường , giống như chích đợi làm thịt đích cao dương , ta muốn nàng trước giáp khẩn song cước , sau đó tương lạnh như băng nước trái cây té ở nàng tư xử đích lõm xuống xử . lấy mẫu thân đích hạ thể đương cái ly , ta thật là quá thông minh liễu !

lạnh như băng nước trái cây để cho mẫu thân đánh cá lãnh chiến , sau đó , ta giống như con chó nhỏ uống nước một loại nằm ở mẫu thân trong quần , mãnh liếm trứ lượng : hai khố lõm xử đích nước trái cây ......

「 tư ...... tư ...... tư ......」

đầu lưỡi không ngừng 劃 quá mẫu thân đích âm hộ , lạnh như băng dịch thể cũng không đoạn đích tòng nàng khẩn giáp đích hai đùi gian sấm lậu đến âm môi lý ...... , cuối cùng , mẫu thân không nhịn được trương khai hai đùi , nước trái cây lấy thấp liễu giường đan , nhưng ta vẫn không thả khí , khẩn liếm trứ dính ở mẫu thân âm trên môi đích tàn mảnh vụn ......

「 ác ...... biệt ...... biệt giá dạng ......」

nhưng mẫu thân cũng không ngăn cản , ngược lại , hai đùi càng trương càng khai , ta may mắn thoải mái đích lấy tay chỉ xanh khai mẫu thân đích âm môi , mãnh liếm trứ nàng kia hồng thũng đích lượng : hai phiến sỉ thịt .

「 tiểu bảo bối ...... nước trái cây ...... hoàn uống ngon mạ ...... ? 」

「 thật là người gian mỹ vị ...... ta hoàn muốn ......」

đầu lưỡi du đi thịt phùng chi gian , ta dùng miệng ngăn lại mẫu thân cả âm môn , bú trứ tàn ở lại âm đạo bên trong đích chất lỏng , một cổ đái có nước trái cây vị chua 、 nước tiểu tao vị cùng ki cây mẫu thân âm mao dịch thể bị yết tiến vào ta cổ họng , ta cũng chân chính thường đến sở vị 「 mẫu thân đích tư vị 」 .

「 mụ mụ ...... nàng cũng cùng ta một khối ăn đi ......」

ta tương thân thể chuyển liễu phương hướng , mẫu thân nằm ở trên giường , mà ta khước đầu hạ cước thượng đích đích áp ở mẫu thân trên người , thải dùng 69 đích tư thế cùng mẫu thân lẫn nhau miệng đóng , cho đến với nhau cũng tiết liễu tinh mới thôi .

chương thứ hai   món đồ chơi

một liên cùng mẫu thân chơi tương gần nửa tháng không có tính đích tính du hí , mỗi đến khẩn yếu quan đầu , mẫu thân tổng hội lấy tay dâm hoặc miệng đóng lai để cho ta bắn tinh xong việc , nhưng trục tiệm đích , giá dáng vẻ đích du hí đã để cho ta cảm thấy yếm phiền cùng tảo hưng , sinh là , khác một tà ác đích dự mưu lại đang ta não trong biển dâng lên ......

「 mụ , nàng có như thế có nhiều thú đích món đồ chơi , muốn thế nào chơi , có thể hay không để cho ta khai khai nhãn giới ? 」

mẫu thân một thính , lộ ra có chút không duyệt .

「 giá đều là kia cá nam nhân dùng lai hành hạ ta hình cụ , một điểm cũng không tiện chơi . 」

「 nàng coi như thác liễu , đông tây bản thân là vô cô đích , muốn xem dùng người là ai mà quyết định . tựa như tính đóng có thể để cho nữ nhân đau đến không muốn sống , cũng có thể để cho nữ nhân dục tiên dục tử là giống nhau đạo lý . 」

mẫu thân biết ta linh nha lỵ xỉ , tẫn bất kể nàng trong lòng vẫn có chút không nguyện , nhưng cuối cùng vẫn ở ta khổ khổ cầu khẩn dưới , đáp ứng ở trước mắt ta biểu diễn như thế nào dùng điện động giả dương cụ lai tự úy .

một cây làm được vi diệu vi tiếu đích màu đen tố giao giả dương cụ , lớn nhỏ có thể so với một loại dương cụ muốn thô thượng hứa nhiều . mẫu thân một chuyển động khai quan , giả dương cụ liền 「 chi chi 」 đích chuyển chuyển động trở nên , đặt ở lòng bàn tay , còn có thể cảm giác đến trận trận đích tê dại .

muốn mẫu thân đương trứ nhi tử đích mặt dùng giả dương cụ tự úy , giá nhưng là so truồng chạy hoàn càng làm mẫu thân xấu hổ , tất nhưng vẫn úy là thuộc về tư hạ đích cá người được vi , hôm nay biến thành liễu biểu diễn , mẫu thân nhưng cổ túc dũng khí .

ta tà dựa ở giường đầu , mẫu thân tắc bối đối trứ ta , rúc vào trên người ta . ta tương hai bàn tay thân tiến mẫu thân đích áo lý , cách trứ áo mổ khai liễu mẫu thân đích nịt vú , vì uấn nhưỡng mẫu thân đích tình tự , ta phải vừa ái phủ trứ mẫu thân đích vú , kích thích nàng nhũ đầu .

một trận phủ sờ sau khi , mẫu thân dần dần có cảm giác . nàng bế nổi lên hai mắt , hô hấp lộ ra có chút dồn dập . sau khi , nàng hoãn hoãn trương khai hai đùi , tương giả dương cụ cách trứ bên trong khố theo như áp ở âm hộ thượng .

xuyên qua giả dương cụ chấn động đích kích thích , mẫu thân đích bên trong khố bắt đầu thấp nhu , ô tí dần dần địa ở bên trong khố thượng vựng khai , ta biết mẫu thân đích ái dịch đã phiếm lạm , vừa cắn trứ mẫu thân đích lỗ tai vừa thúc giục nàng cản mau hành động .

mẫu thân cũng không có như dự kỳ trước thoát hạ bên trong khố , mà là tương bên trong khố hướng một bên kéo khai , lộ ra hiện lên hồng đích âm môi , điều chỉnh vị trí tốt sau khi , liền hoãn hoãn đích tương giả dương cụ sáp tiến mình nước liêm trong động ......

「 mụ mụ ...... thoải mái mạ ...... ? 」

mẫu thân điểm gật đầu , lộ ra hết sức say mê .

「 ta thuyết phải đối đi ? cùng dạng đích đông tây , vẫn có thể để cho người hết sức khoái trá đích . 」

mẫu thân hoãn hoãn địa rút ra chuyển động ki hạ , dâm nước ở rút ra đưa gian tòng âm đạo trung dật liễu ra , liên giường đan cũng bị lấy thấp liễu . từ sinh giả dương cụ cùng thật thịt ca tụng phải không cùng đích , quang là dựa vào giá mã đạt đích chấn động cũng đủ để để cho nữ nhân phong cuồng , nhưng vì thấy hơn kích thích họa mặt , ta lại tòng mẫu thân đích món đồ chơi trong rương lấy ra một chuỗi lớn nhỏ không đồng nhất hạt châu .

「 mụ , giá đông tây thế nào chơi ? 」

ta biết rõ cố vấn , mụ mụ kiểm một hồng , muốn ta biệt đi động nó , nhưng ta kiên cầm muốn vấn , mẫu thân không thể làm gì khác hơn là thuyết liễu .

「 đó là ...... tắc ...... tắc thí mắt đích ......」

「 cũng để cho ta xem một chút đi ! có được hay không ? mụ mụ ? 」

từ sinh giả dương cụ hoàn ở mẫu thân đích âm đạo trung không ngừng chấn động trứ , một trận trận tê dại để cho mẫu thân đích thân thể cả kháng phấn trở nên , hướng lai nhất vi nàng sở yếm ác đích chuỗi châu , hôm nay cũng được liễu muốn thường thí đích vật chơi .

nàng chuyển liễu cá thân , nằm lỳ ở trên giường , tiếu khởi hồn viên đích cái mông , đương nhiên , giả dương cụ hoàn sáp trứ . ta trước liếm liếm mẫu thân đích thí mắt , để cho nó phải lấy tư nhuận , sau đó tương thứ nhất khỏa chuỗi châu tắc tiến mẫu thân thí mắt lý ......

「 ừ/dạ ...... ừ/dạ ......」

mẫu thân đích trên khuôn mặt thiểm quá một ti vẻ mặt thống khổ , nhưng tùy tức lại bị kháng phấn đích vẻ mặt thay thế , chuỗi châu có lớn có nhỏ , một khỏa khỏa đích bị tắc tiến mẫu thân đích giang môn trung , sau đó hoãn hoãn đích tương chuỗi châu kéo ra 、 nữa tắc 、 nữa kéo ...... như thế lai lai trở về trở về không dưới mấy chục lần , mẫu thân ở tiểu huyệt cùng thí mắt đích song nặng dưới sự kích thích , thường đến trước đó chưa từng có đích mới tiên cảm thụ , kia tất cả tòng trước để cho nàng sâu ác đau tuyệt đích dâm cụ , hôm nay khước trở nên như thế nhưng ái !

「 để cho ta vi mụ mụ dùng/uống vụ đi ! 」

ta tiếp lấy mẫu thân trên tay giả dương cụ , tương mã đạt đích chuyển tốc khai đến lớn nhất , mãnh lực rút ra đưa .

「 a a a ...... a a a ...... ngươi nhiêu liễu ta đi ...... ta không nhanh được ...... ta muốn đâu liễu ......」

mẫu thân đích dâm nước do như hồng thủy hội đê bàn tòng huyệt trung dũng ra , ta vội vàng rút ra giả dương cụ , giống như chích gấu đen liếm thỉ trứ thụ trong động đích mật trấp ...... giờ phút này , mẫu thân như chết ngất bàn nằm ngọa ở trên giường một động cũng không động , ta biết nàng đang thảng dương ở vô biên đích cao triều trung ......

chương thứ ba   thiết kế

kỳ thật , sở dĩ muốn không ngừng đích nghĩ ra kỳ quái điểm tử cùng mẫu thân đại chơi tính du hí , ta là biệt có cư tâm đích . mẫu thân không phải là cá dâm đãng đích nữ nhân , đúng như sở từng kinh đã nói đích , ở một phương diện , mẫu thân thậm chí xưng được với là cá bảo thủ đích Trung quốc phái nữ , sở dĩ có hôm nay , tất cả đều muốn trách tội hai cái/người nam nhân , một là phụ thân 、 một tắc là mẫu thân đích tình phu .

tòng mẫu thân lần nữa xuất hiện ở ta trong cuộc đời bắt đầu , ta đã sớm ở trong lòng mặc hứa , muốn dùng ta thân thể lai giải phóng mẫu thân đích linh hồn . cùng mẫu thân tiến một tháng lấy lai đích thân mật nhận xúc , ta mới chung thủ trứ đối mẫu thân đích thừa nặc , chỉ chơi tính du hí , khước không cách nào chân chính làm ái . nhưng càng làm ta thống khổ chuyện , biết rõ mẫu thân cũng cần nam nhân , nhưng khước mắt tĩnh tĩnh nhìn nàng bởi vì máu duyên cùng luân thường đích quan hệ mà cường nhịn được tần lâm hội đê đích tích .

cùng mẫu thân đại chơi tính du hí , mặc dù bao nhiêu có thể thư mổ chúng ta mẹ con đích xung động , nhưng nhất chung đích mục đích , kỳ thật là muốn tạ này lai triệt để tan rả mẫu thân lòng của phòng .

「 đi dạo phố đi . 」

mẫu thân người mặc thuần bạch đích khẩn thân vô tụ che lưng cùng ngắn hẹp bầy , cố ý một thân trẻ tuổi đích trang giả trang , muốn để cho chúng ta mẹ con đi ở ngõ phố hướng đối chân chính tình lữ , mẫu thân đích dụng tâm , có thể thấy một ban .

「 ta thuyết mụ , nàng cách mỗi lượng : hai ngày sẽ phải ta bồi nàng đi dạo phố một lần , nhưng chúng ta nếu không phải là mãi y phục chính là nhìn điện ảnh , giống như có chút vô trò chuyện , không bằng đến hải biên đi một chút đi . 」

mẫu thân kể từ ly cưới sau khi , trừ đi dạo phố , chưa từng có quá thứ hai chủng hưu nhàn cuộc sống . ta đề nghị , mẫu thân không chút nào thi lự đích đáp ứng liễu , sinh là chúng ta liên lụy hướng nước lả công xa .

từ sinh không phải là ngày nghỉ , xa thượng đích hành khách cũng không nhiều lắm , ta kéo trứ mẫu thân làm được cuối cùng một hàng , bởi vì ta từng kinh ảo tưởng quá ở công cộng tràng hợp cùng nữ nhân làm ái , công xa chính là một người trong đó , nhưng hôm nay ta khước muốn cùng mẫu thân chơi cá du hí .

xa trình đại ước muốn một nhiều tiểu thì , xa tử cương khai động một bao lâu , ta liền tương đưa tay tiến mẫu quần bên trong .

「 tiểu bảo ...... biệt ở giá cá thì hậu ......」

「 dù sao lại không ai nhìn kiến . 」

「 xa thượng còn có những người khác . 」

「 giá dạng mới cú kích thích , không phải là mạ ? 」

ngón tay cách trứ thật mỏng đích tam giác khố không ngừng khu lấy trứ mẫu thân đích âm bộ , đầu ngón tay dùng một chút lực , mẫu thân nhu nhuyễn ôn nhuận đích âm môi giống như lượng : hai phiến hải miên bàn khẩn khẩn đích tương chỉ đầu bọc lại .

「...... ừ/dạ ......」

mẫu thân cường nhịn được hưng phấn , chỉ sợ bị lân ngồi đích những khác hành khách phát hiện . nhưng thân thể đích phản ứng khước là kịch liệt như thế , cổn cổn đích dâm nước tòng thể bên trong dũng ra , không đồng nhất hội nhi , cả món tam giác khố đã thấp liễu hơn phân nửa .

「 đem bên trong khố thoát hạ lai đi . 」

「 cái gì ? bây giờ ? 」

mẫu thân chần chờ một cái , nhưng nàng xem ta kiên quyết ánh mắt của , biết ta cũng không phải là cùng nàng khai cười giỡn .

「 vì sao muốn bây giờ thoát ...... không tốt sao ......」

「 ta muốn để cho mụ mụ thể nghiệm một cái cái gì gọi nguy hiểm đích khoái cảm . 」

「 nguy hiểm đích khoái cảm ? 」

ta hướng mẫu thân mổ thích , xa thượng là một khai để đích không gian , mà hôm nay , nàng lại mặc một món ngắn phải không thể ngắn nữa 、 cũng khứu tùy thời cũng có thể xuyên bang đích tiểu quần cụt , nếu như ở giá cá thì hậu , quần phía dưới một ti không quải 、 bại lộ ở mọi người trước mặt , mình nhất tư mật đích tư xử tùy thời đều có bị người xa lạ khuy thị đích nguy hiểm , đương những người xử ở giá chủng giam giới đích tình huống hạ , là một món hết sức kích thích chuyện .

mẫu thân mặc dù cái hiểu cái không , nhưng quang là ở xa thượng bang nàng ái phủ 、 lại muốn nàng ở xa thượng thoát hạ tam giác khố , đã kinh cú để cho nàng kiểm hồng nhịp tim liễu . sinh là mẫu thân chiến chiến nơm nớp đích tương tam giác khố thoát liễu hạ lai , tắc tiến túi túi lý .

「 ngồi vào trung gian đích chỗ ngồi , kia lý đang đối trứ trên dưới xa người của . 」

mẫu thân một song sửa trường tuyết trắng đích bắp chân , kinh thường dẫn lai những khác nam hành khách đích trắc con mắt , mẫu thân tựa hồ cũng chú ý tới , còn muốn đến thời khắc này đích tiểu hẹp quần hạ đã là vô ích đãng đãng đích một mảnh , hơn để cho nàng tòng đầu đến đuôi giáp khẩn trứ hai đùi .

ta xem trứ mẫu thân thẹn thùng hồng đích kiểm giáp 、 cùng với run rẩy đích hai đùi , nhưng vừa nghĩ kiến mẫu thân trong lòng nan vi tình , nhưng tương đối đích , giá chủng bị phát hiện đích khoái cảm , cũng là nan lấy nói dụ đích . hạ xa thì , ta thậm chí ở mẫu thân cương cương đích chỗ ngồi phát giác một than nước tí , là mồ hôi 、 nước tiểu 、 vẫn dâm nước ? đã không trọng yếu .

「 cương cương xa thượng thực ở hách người chết , đều là ngươi , nghĩ ra cái gì sưu điểm tử , hại ta tâm tạng cũng mau bính ra liễu . 」

「 nhưng thoại thuyết trở về , kia chủng cảm giác hoàn cú kích thích đi ? ! 」

mẫu thân không đáp thoại , cố ý xóa khai thoại đề , nhưng hết thảy đều hiểu .

「 mụ mụ , nếu muốn kích thích , đợi hội còn có để cho ngươi hơn kích thích đông tây ! 」

ta lấy ra chuyện trước chuẩn bị tốt món đồ chơi , là một mới nhất xuất phẩm đích vô tuyến diêu khống chấn đãng khí , nó cùng một loại tục xưng 「 nhảy đản 」 đích chấn đãng khí không có lượng : hai dạng , duy nhất kém biệt ở sinh chấn đãng khí đích diêu khống khí là vô tuyến đích , hơn nữa liền nắm giữ ta ở trong tay ta .

「 mụ mụ , thỉnh nàng tương giá cá tiểu đông tây tắc tiến thân thể lý . 」

「 cái gì ...... bây giờ ......」

mẫu thân khẩn trương đích hoàn cố liễu một cái bốn phía , thật may là giá một đái hải biên cũng không có quá nhiều người triều , ta dùng trên người áo khoác thay mẫu thân hơi che một cái , mẫu thân tẫn quản có chút không nguyện ý cùng không duyệt , nhưng vẫn rất nhanh tương nó tắc tiến âm đạo bên trong , sau đó sửa lại quần bãi .

「 bây giờ , chúng ta đến nhiều người đích địa phương đi dạo một vòng . 」

ta kéo trứ mẫu thân hướng trên đường cái sóng người đông đúc đích địa phương đi , đương lai đến lớn trên đường thì , ta khải chuyển động chấn đãng khí đích mã đạt khai quan , sát thời gian , chấn đãng khí bàng phất phát cuồng bàn chuyển động trở nên , từ sinh cả khỏa chấn đãng khí nhét vào mẫu thân âm đạo trung , mẫu thân kém điểm bị đột nếu như không muốn lai đích dưới sự kích thích phải đương nhai thất thái .

「 giá ...... đây là thế nào chuyện ...... mau ...... đem nó quan rơi ...... ừ/dạ ừ/dạ ......」

「 mụ mụ , cảm giác hoàn không thác đi ? 」

ta giống như đùa bỡn đứa trẻ bàn hí đùa bỡn trứ mẫu thân , tẫn quản chấn đãng khí trận phải mẫu thân toàn thân phát tê dại , nhưng hết lần này tới lần khác lại không thể tương nó lấy ra , mẫu thân lại khí có não , nhưng cũng chỉ có thể mặc cho ta bãi bố , cường nhẫn trứ !

「 tự nhiên điểm , nàng nhìn , bên cạnh người của cũng cảm thấy nàng có chút không đối kính , nhưng biệt bị ngoại nhân phát hiện mới phải . 」

「 tiểu bảo thật hoại ...... chỉ biết muốn hoại điểm tử ...... cả mụ mụ ......」

「 nàng xem một chút chân của mình , ti miệt cũng bị ái dịch lấy thấp liễu . 」

ở chấn đãng khí đích dưới sự kích thích , mẫu thân đích dâm nước có như thất cấm bàn cuồng tiết ra , hơn nữa thân xử ở trong đám người , để cho nàng tiến lui không phải , khốn quẫn đích tình huống , hơn thắng sinh cương cương ở xa thượng .

mẫu thân cuối cùng nhịn không được , xung hướng đường biên đích công cộng xí sở , không đồng nhất hội nhi , mẫu thân tòng xí sở lý đi rồi ra , giao cho liễu ta một khỏa thấp dầm dề 、 niêm đáp đáp đích chấn đãng khí , biểu lộ tựa hồ có chút sinh khí .

「 cú liễu . hôm nay liền đến này mới thôi liễu , ngươi thật là càng tới càng quá phân . 」

hoặc hứa hôm nay là chơi được quá cả giận điểm , nhưng ta sở dự kỳ đích mục đích khước đã đạt đến liễu . để cho mẫu thân nguyên vẹn hưởng thụ đến cái gì gọi khoái cảm , giá hoặc hứa có thể để cho sớm ngày đốt lên nàng tức diệt đã lâu dục lửa .

chương thứ tư   dụ gian

「 ngươi không phải là tiểu bảo mạ ? hoàn ký phải ta mạ ? ta là tiểu đẹp nha ! 」

tiểu đẹp là của ta quốc trung cùng học , cũng là của ta sơ luyến tình nhân , vô tình gian ở trên đường cái gặp nhau , làm ta cảm thấy ngoài ý muốn . tiểu đẹp là cá cá tính sa đích cô gái , cũng từ sinh quá quá ái chơi , kết giao hứa nhiều hoại bằng hữu , kinh thường cùng nam nhân câu ba 撘 bốn đích , giá cũng là ta cùng nàng chia tay lý do .

「 như thế lâu không thấy , nàng bây giờ đang làm cái gì ? 」

「 quán rượu đương công chúa . 」

nàng hội đi đương công chúa ta một điểm cũng không ngoài ý muốn , bởi vì nàng cũng không ái tích mình thân thể , thượng quá nam nhân của nàng lại khởi chỉ trên trăm ? mà ta lần đầu tiên , cũng là lạy tiểu đẹp sở tứ .

tiểu đẹp đích xuất hiện , để cho ta linh quang một thiểm , đột nhiên gian , một điểm tử xuất hiện ở não hải .

「 tiểu đẹp , nể tình chúng ta là tình nhân cũ đích phân thượng , thỉnh nàng giúp ta một bận rộn . 」

「 thuyết đi ! 」

「 cùng ta làm ái ! một lần là tốt . 」

mặc dù làm ái đối tiểu đẹp mà nói là gia thường liền phạn , nhưng tình nhân cũ vừa thấy mặt sẽ phải cầu xin làm ái nhưng cũng để cho nàng hách liễu giật mình , nhất thời chi gian từ chối cho ý kiến .

「 yên tâm , sẽ không để cho nàng bạch làm , bạn xong chuyện , ta hội túi cá hồng túi cấp nàng . 」

「 không nghĩ đến ngươi như thế cần . 」

「 ta có ta đích lý do , hy vọng nàng biệt đuổi vấn . 」

「 được rồi , nhìn ở tiền đích phân thượng , ta cô thả đáp ứng . 」

ta ước liễu tiểu đẹp ngày mai về đến nhà trung bạn chuyện , cũng cho biết nàng ta hội chuyện trước chi khai mẫu thân , lấy phương tiện làm việc . nhưng sự thật thượng ta có sắp xếp khác , bởi vì mẫu thân đích thường ngày làm hơi thở , ngay từ lúc ta nắm giữ ta trong , mà ta tuyển đích thời gian , chính là mẫu thân tòng bên ngoài đầu về đến nhà đích thì khắc ! bởi vì ta muốn để cho mẫu thân thân mắt kiến đến giá một màn .

tiểu đẹp theo ước mà lai , nhìn kiến xinh đẹp đích biệt thự 、 khoan khoát đích căn phòng , để cho nàng tiện mộ không dứt .

「 không nghĩ đến nhà ngươi kia ma đẹp . 」

「 đây là ta mụ con mẹ nó nhà . 」

ta tắc cấp liễu tiểu đẹp một đại hồng túi , tiểu đẹp cao hứng đích sao không long chủy . ta cho biết nàng , hôm nay ta muốn chuyện một 「 dâm nữ 」 , mười phần dâm đãng đích nữ nhân , coi như diễn hí cũng bãi , nhưng đợi hội làm ái đích thì hậu , ta yêu cầu nàng muốn tha hồ đích gọi xuân 、 phong cuồng đích diêu bãi ......

「 không nghĩ đến nhìn lại ngoan ngoãn bài đích tiểu bảo cũng vui vẻ/thích giá vị ! một vấn đề , ta vốn chính là cá dâm nữ ! 」

sinh là , chúng ta thậm chí liên trước hí cũng tóm tắt , vừa lên giường liền bắt đầu làm ái .

tiểu đẹp tiếp khách vô số , vi ứng phó cá là các dạng đích khách nhân , nàng đã sớm học các loại kỷ xảo , mà diễn kỹ cũng cùng nàng tính kỹ giống nhau tinh thải , gọi xuân đích thanh âm , thậm chí có thể nhấc lên phòng đính .

ta nằm ở trên giường , tiểu đẹp tắc nhảy qua ngồi ở trên người ta , nữ trên nam dưới đích tư thế chính là từ đàn gái nắm trong tay toàn cục , tiểu đẹp không ngừng cuồng bãi trứ liễu yêu , tiểu dâm đồn một hồi thượng 、 một hội xuống 、 lập tức trước 、 lập tức hậu đích chuyển cá không ngừng , ta chỉ cần im lặng đích nằm ở kia mà , tận chức đích tiểu đẹp đã kinh có thể làm ta muốn trước muốn chết !

đại môn đích thanh âm hưởng khởi , ta biết mẫu thân đang đi tiến phòng , tiểu đẹp đang vong tình đích diêu bãi trứ , cũng không có chú ý tới giá hết thảy .

「 gọi ...... giác tiếng lớn một điểm ! nàng giá cá tiểu đãng phụ ...... nàng gọi càng lớn thanh , liền để cho ta càng hưng phấn ! 」

tiểu đẹp diễn kỹ quả nhiên nhất lưu , vong tình để thanh kêu to rên rỉ , quang là thính là có thể để cho nam nhân tiêu hồn thực cốt .

ta một mực tử tế đích lưu ý trứ môn bên ngoài đích động tĩnh , tiểu đẹp đích rên rỉ đủ để để cho ngoài phòng người của cũng thính kiến , mẫu thân tự nhiên thính lấy được , vì tìm tòi đến tột cùng , nàng nhất định hội lai đến trước phòng ......

quả nhiên , phòng của ta môn bị hoãn hoãn đích đẩy khai một đạo môn phùng , đứng ở phòng môn bên ngoài đích trừ mẫu thân hoàn hội có thùy ? mụ mụ , nàng tử tế nhìn , giá một tràng tinh thải đích biểu diễn , tất cả đều là vì nàng !

「 nằm xuống ! nàng giá chích dâm đãng đích tiểu chó mẹ ! ta muốn tòng phía sau 肏 nàng đích bi , làm được nàng chết ngất mới thôi . 」

「 cán ta đi ! hung hăng cán ta đi ! ta hạ tiện ! dâm nước cũng mau mãn liễu ......」

tiểu đẹp nằm ở chẩm trên đầu , kiều nổi lên viên nhuận đích cái mông nhỏ , cổ gian đạo kia đã bị cán phải phát hồng phát thũng đích tiểu dâm huyệt theo cựu mị lực mười phần , đang chờ đợi trứ ta nhựu lận .

vừa mới ở tiểu đẹp đích một phen mãnh cán sau khi , đã sớm bắn lượng : hai lần , nhưng vì mẫu thân , ta cũng chỉ có khoát đi ra ngoài , tẫn quản dương cụ đã cán đích có chút đau đau , nhưng ta vẫn bắt lại tiểu đẹp đích cái mông mãnh lực rút ra sáp , liền liên vốn là cho là chẳng qua là tùy liền vui đùa một chút đích tiểu đẹp cũng đối ta cường cùng cảm giác có chút ngoài ý muốn .

「 a a a ...... tiểu bảo ...... thật lớn lên liễu ...... hảo uy mãnh ...... cán phải ta ...... thật thoải mái ......」

như vậy , ta lại rút ra cắm tương tận hết sức chung , cho đến lần thứ ba bắn tinh sau khi , Tiểu nhị ca cũng nữa trạm không dậy nổi lai liễu . giá kỳ gian , ta không hề thì đích lưu ý môn bên ngoài đích tình hình , phát hiện mẫu thân một mực canh giữ ở môn bên ngoài nhìn lén , như thế một lai , ta liền đại thông báo thành .

「 tiểu bảo thật lợi hại , như thế lâu lấy lai , ngươi là ta gặp gỡ thứ nhất cá để cho ta cao triều đích nam nhân . 」

tiểu đẹp tương hồng túi tắc trả lại cho ta , cũng thả ý do không tận đích lâu trứ ta không chịu buông tay .

「 hồng túi trả lại cho ngươi , hy vọng ngươi thỉnh thoảng nhĩ hoàn hội nhớ tới ta , ta tiểu huyệt vĩnh viễn vi tiểu bảo mà khai . 」

「 nàng yên tâm đi , ngày nào đó ta nhất định phải 肏 phải nàng liên cha mẹ là ai cũng nhận không phải . 」

ta phủ lấy trứ tiểu đẹp kia đối không tính là phong mãn đích cái vú , mà nàng tắc dùng miệng liếm kiền tịnh ta dương cụ thượng tàn lưu tinh dịch hậu , mới vẫn như cũ không xả đích mặc quần áo rời đi .

đưa đi tiểu đẹp sau khi , mẫu thân đột nhiên tòng khách thính xuất hiện , dẫn/ mang thiết thanh đích kiểm trừng trứ ta xem .

「 ngươi tốt nhất cấp ta cũng cá hợp lý đích mổ thích . 」

liêu hạ giá câu thoại sau khi , một tràng mẹ con chi gian đích đối chất tức tương triển khai .

chương thứ năm   động diêu

「 hoàn ký phải ngày đó đang dạy đường lý , ngươi tin thề đán đán đích đối ta đã nói cái gì thoại ? 」

mẫu thân khẩn cầm song quyền , hai mắt tựa hồ cũng nhanh phún ra ánh lửa .

「 ngươi phản bội ta ! phản bội mụ mụ ! phản bội ngươi ái người ! 」

「 ta là phản bội nàng , nhưng có không có vấn quá cảm thụ của ta ? 」

「 ta vi ngươi làm chẳng lẽ hoàn không cú nhiều mạ ? thân vi ngươi mẫu thân , hoàn phải kiêm đương ngươi ái người . 」

「 giá coi là kia môn tử ái người ! nếu như cương cương đích tình cảnh nàng cũng kiến đến đích thoại , đó mới gọi là ái người . nàng để cho ta tiêu hồn 、 để cho ta mau nhạc , mà mụ mụ nàng đây ? nàng từng để cho ta nhanh như vậy nhạc quá mạ ? 」

「 ta ...... chúng ta thuyết tốt ...... không thể cú ......」

「 không , không phải là giá dạng đích , nàng cũng đã nói , ở nàng 『 đáp ứng 』 trước , ta tất tu an phận , ta cũng tuân thủ liễu nàng đích yêu cầu , nhưng ngươi khước trì trì không chịu đáp ứng yêu cầu của ta , giá không công bình . 」

「 mụ có con mẹ nó nổi khổ tâm . 」

「 ta cũng có ta . nam nhân không thể quá chỉ có ái mà không có tính đích cuộc sống , giá sự thật chẳng lẽ mụ mụ nàng không biết mạ ? 」

「 mẹ con là không thể ...... ta đã tận lượng mãn chân ngươi , mà đó là của ta cực hạn ......」

「 cực hạn ? nàng kỳ phải không nguyện bỏ cuộc làm ta mẫu thân đích thân phận mà thôi . muốn mụ mụ đương ta ái người , chính là hy vọng mụ mụ đem ta đương trở thành sự thật đang đích nam nhân đối đãi , mà không phải trường không lớn nhi tử . 」

「 cú liễu ! không muốn nói lại liễu ! 」

mẫu thân 摀 trứ song nhĩ , khóc thút thít đích chạy về phía phòng lý . hoặc hứa giá một chiêu dùng có chút quá mạnh , nhất thời không có thi lự đến kỳ thật mẫu thân lòng của là rất yếu ớt . ta không khỏi cũng có chút bên trong cứu .

cả ngày trôi qua , mẫu thân liên phòng môn cũng không chịu ra , hảo ki lần đến mẫu thân đích phòng môn bên ngoài khuynh thính phòng bên trong đích thanh âm , phòng lý tĩnh phải đáng sợ , thật hy vọng mẫu thân không muốn làm ra thì ma ngu chuyện mới phải , nhưng ở giá tiết cốt mắt thượng , ta không hề có thể phơi bày mình đem hí , thật là để cho ta tiến lui duy cốc .

「 mụ mụ nếu như thế kiên cầm , ta xem , chúng ta đích ái người du hí liền đến này mới thôi đi ! tòng kim sau này , ta vẫn nàng đích nhi tử 、 nàng vẫn ta mụ mụ . 」

không nghĩ tới trước tiên lui bước đích lại là mình ! ta cách cá phòng môn thuyết xuất từ mấy đích ý tưởng , mục đích chẳng qua là muốn chung chỉ mẫu thân đối ta lãnh chiến , không nghĩ tới thoại một nói xong , mẫu thân đích phòng môn lại chủ động mở liễu .

khóc hồng đích hai mắt 、 một ngày không tận thì mà gầy gò đích kiểm , nhìn ta hảo tâm đau / thương yêu , ta người không được ôm mẫu thân khóc rống liễu trở nên .

「 mụ ...... xin thứ lỗi , đều là ta nhâm tính ...... thỉnh nàng nguyên lượng ta ......」

mẫu thân ôn nhu đích phủ sờ trứ ta đầu , giống như là đang an ủi bị thương đích tiểu dê .

「 biệt nói lại liễu , mụ đã nghĩ thông suốt , giá chút năm lai , ta chưa từng làm cá hảo mẫu thân tế tâm đích chiếu cố ngươi , lại thế nào có tư cách ở giá cá thì hậu với ngươi bãi cái gì mẫu thân đích dáng vẻ đây ? 」

mẫu thân đích thoại ngữ đái huyền ki , nhưng nhất thời chi gian , ta hoàn thật không dám xác định mình đẩy đoạn .

「 mụ mụ vĩnh viễn là mụ mụ , nhưng cùng ngươi chơi ái người du hí đích giá ngắn ngủi một tháng thời gian , khước để cho mụ mụ chân chính cảm nhận được làm một nữ nhân 、 thậm chí là một bị ái đích tình nhân đích mau nhạc , giá cũng ái cám ơn ngươi . 」

「 mụ mụ cũng để cho ta thể hội đến làm nam nhân đích mau nhạc . 」

mẫu thân diêu lắc đầu , dùng ôn nhu ánh mắt của nhìn ta thuyết .

「 giống như ngươi sở thuyết đích , nam nhân không thể quá có ái vô tính đích cuộc sống , cương bắt đầu , ta cho là giá chẳng qua là một tràng du hí , bất quá bây giờ , hết thảy đều đã kinh biến thành thật thực liễu . 」

「 mụ mụ là thuyết ...... muốn tiếp theo đương ta ái người ? 」

mẫu thân kiên nghị đích điểm gật đầu .

「 trăm phần trăm đích ái người , bao gồm lòng của ta 、 cùng ta thân thể ......」

ta thật không dám tin tưởng mẫu thân liền như thế khuất phục ! là mình thông minh , vẫn mẫu thân quá quá yếu ớt ? bất quá kia đã đều không trọng yếu . trọng yếu là , ta mộng muốn sẽ phải thực hiện liễu .

「 mụ con mẹ nó lần đầu tiên , cũng không thể tùy tùy liền liền liền cấp ngươi . hoàn ký phải giáo đường hậu đích lương đình mạ ? kia cá du hí bắt đầu đích địa phương . du hí từ nơi nào bắt đầu , sẽ phải từ nơi nào kết thúc . 」

「 kia ...... kết thúc sau khi đây ? 」

mẫu thân trên khuôn mặt lộ ra quỷ dị đích nụ cười , để cho ta lâm vào vô biên đích tưởng tượng trong ......


chương thứ sáu   lương đình

thứ hai đích buổi chiều , tiểu giáo đường lý tĩnh phải hách người , giáo đường bên ngoài chỉ thính phải kiến trùng minh điểu gọi , lương đình lý càng là mãn bộ lạc diệp cành khô . đây là ta cùng mẫu thân du hí đích khởi điểm , nhưng vi hà muốn tuyển ở ở đây hoàn thành chúng ta mẹ con đích lần đầu tiên , mẫu thân đích ý tưởng làm người ta không hiểu .

「 bởi vì ở đây ly thần so giác gần . 」

mẫu thân đích thoại để cho người càng thính càng không hiểu .

「 kể từ ly cưới mà thành vi người ta đích tình phụ sau khi , mặc dù có thể quá trứ giàu có đích cuộc sống , nhưng lòng của ta khước là cực độ khô kiệt , có một ngày , ta hết ý phát hiện sơn biên giá ngồi hoang tịch đích tiểu giáo đường , mặc dù không ai lai an ủi ta , nhưng ta khước tòng thần trên người của lấy được úy tạ . 」

mẫu thân chỉ trứ giáo đường phòng đính đích thập tự giá thuyết .

「 ta muốn ngươi đối thần phát thề , cả đời một là ái trứ ta , không phải là nhi tử đối mẫu thân đích ái , mà là nam nhân đối nữ nhân ái . 」

「 ta phát thề , nếu có hư nói , nguyện tao ......」

mẫu thân 摀 ở ta chủy , không để cho ta phát hạ độc thề .

「 cú liễu , xem ngươi nhận thật dáng vẻ , ta tin tưởng ta quyết định sẽ không thác . 」

chúng ta ủng hôn 、 với nhau ái phủ , vô thị giáo đường đất đích thánh khiết , đây là tiết độc , tiết độc thần 、 cũng tiết độc chúng ta mẹ con , bởi vì mẫu thân là ta mộng muốn đích toàn bộ , mà ta vào thời khắc này mẫu thân trong lòng , tắc thay thế thần đích địa vị , thành vi nàng tất cả gửi thác , đối chúng ta mẹ con mà nói , hết thảy đều đã kinh không trọng yếu ......

lương trong đình đích khảng tảng thạch băng ngồi , thành chúng ta mẹ con đích thứ nhất trương ôn giường , mẫu thân nằm ở trên băng đá , mổ khai liên thân dương trang đích hàng trước nữu khẩu , mới phát hiện mẫu thân sớm có chuẩn bị , dương trang lý vô ích vô một vật , một thân tuyết trắng tế trí đích đỗng thể , trần truồng trình bây giờ trước mắt ta . 「 tòng hôm nay khởi , mụ con mẹ nó thân thể , liền thuộc về ngươi một người ......」

ẩn một ở râm rạp sỉ mao trung đích mật huyệt , ẩn ẩn hiện lên trứ ánh sáng , kia cá ta ra đời đích địa phương , hôm nay ta có thể cú lần nữa trở lại . mẫu thân đóng chặt trứ hai mắt , xấu hổ không dám đối mặt với giá hết thảy , đêm trường mộng nhiều , ta biết tất tu tẫn mau xong chuyện .

kiên đĩnh đích dương cụ hoãn hoãn một vào mẫu thân đích mật thịt trong , mẫu thân muộn thanh hừ một cái , thạc lớn quy đầu trực đính mẫu thân đích hoa tâm .

「 ừ/dạ ừ/dạ ừ/dạ ...... ác ác ác ......」

chúng ta đang trầm mặc trung làm ái , giáo đường lý đích mục sư tùy thời hội đi ra ngoài phòng , nhưng càng chuyện hiểm ác đích hoàn cảnh , càng có thể kích thích lòng của người ta linh giác quan , mẫu thân cắn trứ áo , nhịn được mãn khang đích ki động tình tự , ta tắc không ngừng rút ra sáp , tiến ra kia cá bị cấm cố ngàn năm thần thánh cấm địa .

「 hừ ...... hừ ...... hừ ......」

hoang dã trong chỉ có thể thính kiến một trận lại một trận nặng nề đích thở dốc , mẫu thân đích dâm nước đã phiếm lạm , thuận trứ cổ gian lưu mãn liễu băng đá , mồ hôi giọt lớn chừng hạt đâu tòng nàng chóp mũi chảy xuống , hiện lên hồng đích hai má để cho nàng xem trở nên giống như cá thiếu nữ bàn để cho người hoa mắt . giá chính là ta mẫu thân . đắm chìm cao triều trung đích mẫu thân .

cuồng bãi trứ liễu yêu , mẫu thân không ngừng tương hạ thể nghênh hướng ta , hảo để cho dương cụ có thể sâu hơn vào tử cung bên trong , ta bắt lại mẫu thân đích phong nhũ , giống như miến đoàn bàn không ngừng nắn bóp 、 nữa nắn bóp ......

「 mụ mụ ...... ta muốn ...... bắn ở mụ mụ ...... thân thể bên trong ......」

「 muốn bắn ở đâu nhi ...... cũng tùy ngươi ...... mụ mụ ...... là của ngươi người ......」

mệt mỏi tích liễu mười bảy năm dục ngắm , ở ngắn ngủi ki giây bên trong toàn rưới vào mẫu thân đích vô để sâu uyên bên trong , ta biết tòng này sau này , người của ta sinh tức tương trở nên .

chương thứ bảy   ẩn cư

sơn biên đích phòng nhỏ , mặc dù cũng chút cựu , nhưng kinh quá một phen sửa sang lại , ngược lại cũng hết sức tố nhã .

「 ở đây mặc dù không thể cùng dương minh trên núi đích hào hoa biệt thự so sánh , nhưng khước là cá ẩn cư đích địa phương tốt , dù sao chỉ cần cùng ngươi ở đây cùng nhau , cái gì đều không trọng yếu . 」

gia nghĩa đích sơn khu , phong cảnh hết sức tú lệ , hơn nữa người yên thưa thớt , là chúng ta đăng khan ẩn cư địa điểm thì nhưng nặng đích địa phương . ta cùng mẫu thân đã mang lai ở đây tương gần một nhiều tháng liễu , nhưng một nhiều càng tới , khước một mực ở sửa sang lại giá gian lão cựu đích ngói bể phòng , một thời gian thật tốt thân nhiệt .

「 cách vách đích a bà vấn chúng ta hai là cái gì quan hệ , ta cùng nàng thuyết là vợ chồng , nàng lại tin . 」

「 có giá chủng chuyện ? 」

「 đương nhiên , bởi vì ta phiến nàng thuyết , ngươi là của ta đồng dưỡng tức , mười lăm tuổi thì đã kinh gả đến nhà ta , cho nên tuổi nhìn lại có chút chênh lệch . nàng hoàn nhạ dị đích thuyết : 『 giá năm đầu đồng dưỡng tức người của nhà đã rất ít liễu , không nghĩ tới còn có thể ở giá nhi gặp phải ! 』 mụ , nàng thuyết buồn cười không tốt cười ? 」

「 thật là cá đại phiến tử , không trách liên mụ con mẹ nó thân thể cũng cấp ngươi phiến lai liễu . bất quá giá dạng cũng tốt , sau này ở giá cá thôn lý , cũng không cần nữa đam tâm thân phận bị hoài nghi đích vấn đề liễu . 」

một tháng trước kia , ta cùng mẫu thân đang dạy đường hậu đích tiểu lương trong đình phát sinh lần đầu tiên loạn luân quan hệ , từ đó sau này , chúng ta không cách nào lại dùng bình thường đích mẹ con quan hệ lai tương xử liễu .

kỳ thật ở phát sinh quan hệ trước kia , mẫu thân trong lòng đã sớm làm xong bàn coi là , quyết định rời khỏi kia cá nam nhân , đầu chạy ta hoài ôm , nhưng giá cũng không phải là một chuyện dễ dàng chuyện của , bởi vì mẫu thân ưu ác đích cuộc sống , tất cả đều là kia cá nam nhân cung cấp đích , hôm nay vừa đi liễu chi , nam nhân kia tuyệt đối sẽ không thiện bãi cam hưu đích .

duy nhất phương pháp , chính là trốn !

mẫu thân dẫn/ mang hai trăm vạn đích tư phòng tiền , đâu hạ hào hoa đích biệt thự cùng ta viễn đi cao phi , duy nhất tòng phòng lý mang đi đích , chỉ có tam đại rương đích hấp dẫn (sexy) bên trong y khố .

「 đây là tiểu bảo đích nhất ái , mụ mụ muốn ở lại bên cạnh , mỗi ngày mặc lên người . 」

mẫu thân đích thể thiếp để cho ta hết sức cảm động , xác thực , đương mẫu thân hoán thượng những thứ kia hấp dẫn (sexy) bên trong y khố đích thì hậu , liền bàng phất hoán liễu cá người tựa như , cùng mẫu thân làm ái đích thì hậu , nếu như không có giá chút bên trong y khố đích giúp việc , tương hội khiến cho tuyệt vời đích tính ái thất sắc không ít .

mà ta đây ? chỉ để lại một phong ly nhà ra đi tin/thơ , liền như thế cáo biệt liễu kia cá lạnh như băng nhà .

trên núi đích phòng nhỏ , khước là chúng ta người của gian thiên đường ! ta cùng mẫu thân trừ thỉnh thoảng nhĩ đi ra ngoài cấu vật ra , tiên thiểu ra cửa . ở hết ngày đóng chặt trứ đích môn phi trung , chúng ta mặc cho dục ngắm vô chỉ cảnh đích lưu động , căn phòng lý chỉ có một trương giường lớn , tán lạc trên đất đích , là các loại các dạng mới lạ đích tính ái dâm cụ 、 mẫu thân đích hấp dẫn (sexy) bên trong y khố 、 lau tinh dịch đích vệ sinh chỉ đoàn 、 cùng tăng tiến tình thú dùng các loại hoàng sắc thư khan cùng lục ảnh đái .

chỉ cần một tiến đến bên trong phòng , cái gì người luân đạo đức 、 cái gì lễ nghĩa liêm sỉ , thông thông đô là cứt chó ! ở phòng nhỏ lý , chỉ có vô chỉ tận đích tính 、 ái 、 dục 、 dâm ......

ngắn ngủn chưa tới nửa năm trong , ta cùng mẫu thân thường mọi tính ái đích ngọt ngào quả thực , không có liễu mẹ con đích cấm kỵ sau khi , mẫu thân liền phải để đãng không ki , có thì hậu thậm chí hội chủ động yêu cầu làm ái , đây là ta tòng không tưởng tượng quá đích . thánh khiết như thánh mẫu bàn đích mẫu thân , thoát liễu y phục sau khi , kỳ thật cũng chỉ là cá bình thường nữ nhân .

「 mặc dù giá dạng đích ngày rất sung sướng , nhưng giống như ...... tịch mịch một điểm ......」

nằm ở trên giường đang bị ta mãnh lực rút ra đưa đương trung đích mẫu thân đột nhiên thuyết ra khỏi kinh người thoại .

「 mụ mụ , nàng biệt suy nghĩ nhiều quá , giá phòng là ta hai đích thiên đường , chỉ cần có ta ở , ta bảo đảm mụ mụ mỗi ngày đều có thể có vô tận đích cao triều . 」

mẫu thân cười , rất lâu một nhìn mẫu thân cười như thế xán lạn .

「 giá cá ta tin tưởng , tiểu bảo đích năng lực , liền liên kia cá gọi tiểu đẹp đích cũng có thể cuồng tiết ba lần , mụ mụ nào có cái gì bất mãn , chẳng qua là ...... ta là thuyết ...... chúng ta cai không cai ......」

「 mụ ...... chẳng lẽ nàng muốn ......」

mẫu thân lộ ra điến thiển . đã có thể cùng ta phong cuồng làm ái đích mẫu thân lại kiểm hồng liễu , có thể thấy giá sự kiện thực ở để cho người nan lấy khải xỉ .

「 mụ mụ năm nay đã hơn bốn mươi liễu ......」

「 mụ mụ là cá đại mỹ nhân , một điểm cũng không giống như bốn mươi tuổi đích nữ nhân , nàng liền biệt đam giá cá tâm . 」

「 thuyết đi nơi nào ? mụ mụ không phải sợ lão , mà là ...... nếu ngươi đã đối lân cư môn tuyên xưng chúng ta là vợ chồng , nhi lân cư môn cũng đều tin tưởng không nghi ngờ , chẳng lẽ ngươi không hiểu ...... chúng ta bởi vì cai ...... sinh cá ......」

「 đứa trẻ ? ta cùng mụ mụ ? sinh hạ mình đứa trẻ ? 」

mẫu thân kéo chăn cái ở trên khuôn mặt , sinh đứa trẻ đích đề nghị xác thực để cho nàng giam giới đích vô địa tự nhiên , tất cánh nàng cũng rõ ràng , mẫu thân cùng nhi tử loạn luân sở sinh hạ đích hài tử tiềm tàng trứ hứa nhiều nguy hiểm , đây là phần lớn có loạn luân quan hệ đích mẹ con hoặc phụ nữ sở tẫn lượng tránh khỏi , mà mẫu thân khước chủ động đề nghị , cũng để cho ta hách liễu giật mình .

nhưng quay đầu vừa nghĩ , mẫu thân tất cánh vẫn cựu bãi thoát không được làm mẫu thân đích cái bóng , mình nhi tử , hôm nay khước thành trượng phu của mình , nếu như không có một đứa trẻ lai duy hệ hai người đích quan hệ , nàng đam tâm lại hội dẫm vào phúc triệt .

「 ta biết . mụ mụ muốn sinh , chúng ta liền lai làm một đi . 」

「 thật ? 」 mẫu thân tòng bị oa trung lộ ra đầu lai , dùng do nghi đích ánh mắt nhìn ta .

「 mụ mụ vi ta hi sinh quá nhiều , hơn hà huống , ta cũng vui vẻ/thích đứa trẻ , nếu như là mụ mụ cùng ta kết tinh , ta cao hứng cũng lai không vội , nào có lý do phản đối . 」

từ ngày đó khởi , chúng ta không hề nữa cố ý ngừa thai , cũng không lại có kích tình đích tính ái du hí , ta làm ái đích duy nhất mục đích , chính là muốn tương tinh dịch một giọt không dư thừa rót vào mẫu thân đích tử cung lý , đối với đã coi như là cao linh sản phụ năm linh đích mẫu thân mà nói , lần nữa hoài dựng chẳng những là sinh lý thượng đích chọn chiến , càng phải tiếp nhận trong lòng đích xung kích .

mười tám tuổi đích ta , sẽ phải làm ba ba đích , hài tử mụ mụ , cũng là của ta mụ mụ .

nhiều ma buồn cười cuộc sống .

......

chương thứ tám   không ương

ba năm .

chớp mắt một cái chính là ba năm . ta đứng ở dương minh sơn một mảnh hoang phế đích công địa thượng , lỗ hỗng trứ nhìn phía trước .

「 không nghĩ tới ba năm biến hóa như thế đại . 」

vốn là hào hoa đích sơn gian biệt thự , như kinh đã bị dời vi đất bằng phẳng , thính thuyết mẫu thân trước kia kia cá nam nhân bởi vì kinh thương thất bại , đã chạy trốn tới đại lục đi . giá đống biệt thự , cũng bởi vì mới chủ nhà muốn cải kiến đại lâu mà bị hủy đi thành ngói lịch , mặc cho người nhìn không khỏi hí hư .

「 đúng nha ...... hoàn hảo chúng ta đi được mau . 」

một bên mẫu thân ôm chúng ta lượng : hai tuổi lớn nữ nhi , liếc nhìn trước đích hết thảy , nhìn lại một chút tả trung đích tiểu sinh mệnh , im lặng đích trở về ức trứ hơn bốn mươi năm lai đích khám khả mệnh vận .

「 không biết tiểu giáo đường hoàn có ở đó hay không ? 」

「 ngươi nghĩ nên là lương đình đi . 」

「 ngày nào đó chúng ta rồi đến lương đình bên trong lật vân phúc mưa một phen , nàng thuyết có được hay không ? 」

mẫu thân không đáp thoại , đột nhiên tương thoại đề một chuyển .

「 nàng ba ba sẽ ngụ ở không xa , ta cùng ngươi đi xem hắn một chút đi , hắn tất hẳn là ngươi thân sinh phụ thân . 」

「 nàng cũng một đạo đi mạ ? dùng cái gì thân phận ? vợ trước vẫn tức phụ ? 」

「 đều không trọng yếu . 」

xa tử dọc theo đường đi sơn , khước ở hoang tịch đích địa phương dừng lại , ngẩng đầu vừa nhìn , thạch bài thượng tả trứ 「 dương minh sơn quốc gia công mộ 」 , ở đây chính là phụ thân đích nhà mới , cũng không biết hắn ở phải quán mạ ?

năm ngoái đích cả vùng đất chấn , đoạt đi rồi hứa nhiều người đích tánh mạng , có người ở nam đầu đích một gian lữ xã đích ngói lịch đống trung tìm được hắn thi thể , nhưng hắn vì sao muốn ngàn dặm điều điều tòng thai bắc đến nam đầu đi chịu chết đây ? chẳng lẽ hắn đã thính thuyết liễu chúng ta mẹ con ẩn cư ở trung bộ sơn khu đích tin tức ? là vì tìm ta mạ ?

đây là cá vĩnh viễn không hiểu mê .












lão công không có ở đây nhi tử ở

nửa đêm đối mỗi một đối vợ chồng lai thuyết là bọn họ sở mong đợi thì khắc , nhất là tối nay cương cương hạ hoàn một tràng mưa .

   nước mưa tắm hậu đích trăng sáng lộ ra phá lệ khiết bạch sáng ngời , từ từ thổi tới đích đêm phong làm người ta thư tâm nhẹ nhàng khoan khoái , khiến cho bên trong phòng cũng có ti thanh thanh lương ý .

   vậy mà , trương lệ mẫn giờ phút này trượng phu của nàng cũng một bồi ở nàng bên cạnh cùng nàng hoan hảo , nàng cũng không mượn trứ như thế nhẹ nhàng khoan khoái ban đêm thật tốt ngủ thượng một giác , mà là một người nằm ở trên giường triển chuyển phản trắc . nàng đang suy tư trứ một vấn đề , vì sao nam nhân có thể tùy liền bên ngoài lêu lỗng , mà nữ nhân khước chỉ có thể thủ trứ chính nàng đích trượng phu .

  " vì sao ? vì sao ? " nàng bên trong tâm không ngừng vấn mình .

   phòng lý tĩnh lặng lẽ , mà nàng não tử lý lẫn vào thành một đoàn . nàng suy tư trứ , suy tư trứ , não lý đột nhiên sản sinh ki cá làm nàng cũng kinh ngạc đích nghi vấn , nữ nhân vì sao thì không thể bên ngoài lêu lỗng ? nam nhân có thể bên ngoài chơi nhạc , nữ nhân thì không thể mạ ? hơn nữa những thứ kia cùng nam nhân lêu lỗng đích nữ nhân cũng không phải là bên ngoài chơi nhạc mạ ? ta chẳng lẽ lại không thể lấy học học nàng môn kia dạng làm mạ ?

   nàng lại hồi tưởng lại gần nhất một đoạn thì kỳ , chồng của nàng sở đối nàng chủng chủng đích thái độ . hắn bắt đầu thì chẳng qua là về nhà chậm chút , cũng không có ở đây bên ngoài quá đêm , cũng thả đương nàng hướng hắn liên tục yêu cầu phòng chuyện thì , hắn cũng có thể miễn vi kỳ nan , thế nhưng cũng chỉ là qua loa xong việc . cuối cùng hắn trở nên càng thêm lợi hại , dứt khoát cũng không ngó ngàng tới nàng đêm không quy nhà .

  " hắn như thế đối ta , chẳng lẽ ta hoàn tốt hơn hảo đối hắn mạ ? "

   một trương trương phái nam đích kiểm lỗ như huyễn đăng phiến giống nhau , ở nàng não hải lý thiểm hiện . trương lệ mẫn chẳng qua là một tên bình thường công nhân , cũng không phải hảo chiêu diêu đích nữ nhân , cho nên hắn nhận xúc đích xã hội không gian vô cùng hiệp hẹp , thiểm bây giờ nàng não hải lý đích những nam nhân kia , vô không phải là cùng nàng làm việc với nhau đích đồng nghiệp mà thôi .

   những người này rất nhanh bị nàng hay không quyết , bởi vì nàng biết làm giá chủng chuyện thế nào có thể tìm bên cạnh đích đồng nghiệp đây .

   đột nhiên , trước mắt nàng giống như có một gầy teo 、 thân ảnh mơ hồ hướng nàng đi tới , đương hắn đi tới trước gót chân của nàng , đã khiến nàng có thể thấy rõ ràng hắn dáng vẻ thì , nàng bên trong tâm không khỏi kinh gọi .

  " thế nào có thể , ta thế nào hội nghĩ đến mình thân sinh đích nhi tử đây ? " nàng bên trong tâm bắt đầu không ngừng trách bị mình .

   giờ phút này nàng cũng không biết cai làm thế nào mới phải , ở trên giường lật lai phúc đi , mãn não tử hồ tư loạn muốn , rất một thời gian dài mới không biết giác địa ngủ quá đi .

   ngày thứ hai buổi tối 6 điểm 30 phân , trương lệ mẫn đích nhi tử vương cường ra cửa đi thượng vãn tự tập , mà nhà lý chỉ còn dư lại nàng một người . nàng vô trò chuyện địa nhìn hội nhi điện thị , quyết định xuất ngoại đi một chút . ở nhà nàng phụ cận có cá công viên , rất nhiều người phạn hậu cũng đi đâu/chỗ đó lựuđáp trương lệ mẫn ra cửa một cách tự nhiên địa liền lai đến giá cá công viên . nàng dọc theo trứ hồ nhân tạo cạnh người đi đường một đường chậm rãi đi lại . trên đường tổng là đụng phải một đối đối đích vợ chồng , giá khiến cho nàng xúc cảnh thương tình mà nhớ lại nàng lão công .

   hắn trước kia hà thường không phải là thường thường theo nàng lai giá tản bộ , hai người lẫn nhau khuynh dựa vào , dọc theo đường đi có thuyết có cười . mà bây giờ chỉ có nàng người cô đơn .

  " ai ! " nàng vô giúp địa thở dài , lắc lắc đầu . nàng rất thương tâm không muốn nữa lựuđáp , quyết định về nhà .

   nàng lặng lẽ hướng nhà trở về , mãn não tử trống không .

   lúc này chạm mặt đi tới một nam nhân , đương hai người đối mặt đi tới cùng nhau thì , hắn đột nhiên dừng lại bước chân , lấy rất thấp nhưng đủ để để cho nàng thính rõ ràng thanh âm hướng nàng chào hỏi đạo : " đại tỷ . "

   trương lệ mẫn bị hắn làm sửng sốt , nghi ngờ nhìn về phía hắn , cùng thì nàng tâm lý còn có một ít sợ .

  " đại tỷ , mãi phiến mạ ? "

  " phiến ? " nàng bên trong tâm không khỏi nghi vấn , nhưng lập tức hiểu quá lai .

   nàng cử bước muốn đi , nhưng là chuyển đọc lại một muốn : " dù sao về nhà cũng là một người , không bằng mãi trương về thăm nhà một chút mổ mổ muộn cũng vô phương . "

  " bao nhiêu tiền một trương ? " trương lệ mẫn sắc mặt thẹn thùng hồng tiểu thanh hỏi .

  "15 . "

   trương lệ mẫn móc ra 15 khối tiền , tay hơi run rẩy trứ tương tiền đưa cho hắn . hắn sủy hảo tiền , đưa tay tiến hắn hoài lý móc ra một thanh điệp phiến đưa tới trước gót chân nàng nói : " ngươi chọn lựa chọn đi , có Hương Cảng đích , còn có Nhật Bổn , âu ..."

   nàng tâm tình rất khẩn trương , như làm tặc tựa như hoàn cố bốn phía , chỉ sợ hội bị người quen thấy . nàng hoàn một chờ hắn nói xong liền hồ loạn bắt quá một trương vội vả địa rời khỏi .

   nàng về đến nhà , tâm còn có chút phác phác đích nhảy .

   trương lệ mẫn vi tự mình rót liễu một chén uống , ngồi ở sa phát thượng , mút vào ki miệng áp áp thần , chờ tâm tình ổn định hạ lai .

   nàng trở về nàng ngọa thất hoán thượng áo ngủ , lại trở về khách thính . nàng cầm lên nàng mãi đích kia trương điệp phiến tử tế nhìn quá . nó bị trang ở tiểu mỏng túi ny lon lý , bên ngoài không có phong da , nhưng là điệp phiến đích ngay mặt thượng ấn trứ một người trần truồng đích á châu nữ nhân , nàng bị một thằng bé trai áp trong người hạ , rất minh hiển biết bọn họ đang làm cái gì .

   nàng mở điện thị , tương giá trương điệp phiến bỏ vào ảnh điệp ki , tiếp theo ngồi trở lại sa phát thượng . tay nàng đè xuống diêu khống đích phát ra theo như nữu , lòng có chút khẩn trương , ánh mắt khẩn khẩn địa ngưng thị trứ điện thị màn ảnh .

   không tới chốc lát điện thị màn ảnh xuất hiện hình ảnh . bắt đầu vừa một phiến tên , cũng không những khác bất kỳ nói rõ , chuyện xưa trực tiếp bắt đầu .

   này phiến là Nhật Bổn phiến tử , định xứng có Trung văn chữ mạc , không cho tới khiến nàng không rõ kịch tình .

   bắt đầu là một đối mẹ con ở nhà nói chuyện phiếm , cũng một cái gì bên trong cho . nhưng là ở vãn gian , đương nhi tử mắc đái rời giường thượng xí sở thì , khi hắn kinh quá hắn mẫu thân ngọa thất đích thì hậu , nghe lý mặt có hừ hừ nha nha đích thanh âm , hắn biết đó là nữ nhân gọi giường thanh .

   hắn nhẹ nhàng đẩy khai phòng môn , tòng môn phùng thấy hắn mụ mụ người trần truồng nằm ở trên giường tay dâm . hắn tham lam đích ánh mắt từ trướng đại bão mãn đích nhũ đầu 劃 quá một hồ khúc tuyến , kinh quá phập phồng không chừng bụng , đến nàng chiến nguy nguy đích hai đùi , đếm từ số một tế tế nhìn quá .

   trước mắt dụ người vô biên xuân sắc , nhĩ biên dụ cho người nghĩ thế nào đích rên rỉ , khiến cho hắn sản sinh một cổ thú muốn . hắn chợt đẩy khai môn , xung hướng hắn muốn chiếm làm của riêng đích dâm phụ .

   chợt đẩy môn thanh tương giá vị mẫu thân tòng dục vọng trung kinh tỉnh , nàng hoàn một hiểu thế nào chuyện thì , liền bị nàng nhi tử ủng ôm lấy áp ở trên giường . hắn có như dã thú bàn phong cuồng địa thân hôn hắn mụ con mẹ nó mặt nhan , cũng thả có cái tay trực tiếp xâm lấn đến nàng cấm khu .

   mẫu thân mãnh liệt địa nữu bãi thân thể , hai bàn tay tương hắn hướng ra phía ngoài đẩy ly . nhưng giá chút giống như đối hắn căn bản không tạo tác dụng , hắn còn đang xâm phạm hắn mẫu thân .

   lúc này , không biết cái gì thì hậu trương lệ mẫn từ nguyên lai sa phát đích vị trí ngồi vào điện thị trước người , cận ly nửa thước viễn , tụ tinh hội thần địa nhìn điện thị ki màn ảnh .

  " không , không muốn ......"

   điện thị thượng đích mẫu thân ở khổ khổ địa tránh ghim trứ .

   thời gian một điểm điểm địa quá đi , mẫu thân phảng phất nữa không có lực khí , hoàn toàn bỏ cuộc chống cự nằm ở trên giường , mặc cho nàng nhi tử vi sở dục vi . nàng đầu trắc hướng vừa , hai mắt ngâm mãn liễu lệ nước , lệ châu một khỏa khỏa địa dọc theo trứ mặt nàng giáp cổn rơi xuống .

   nhi tử đứng dậy không chút nào do dự địa thoát rơi hắn bên trong khố , một tay cầm hắn âm hành , tương kỳ đính ở nàng miệng huyệt , tiếp theo hạ thể một đĩnh , đưa tiến hắn âm hành . hắn lần nữa áp đang ở trên người của nàng , hai bàn tay khẩn lâu ở người của nàng thể , cái mông bắt đầu phong cuồng địa động tác .

   một hội quá hậu , nam hài đích hậu bối đã sấm xuất mồ hôi nước , ở dưới ánh trăng thiểm thiểm phát quang . nhưng là hắn động tác cũng một giảm hoãn , ngược lại càng nhanh hơn 、 càng thêm dùng sức . hắn giống như là có khiến cho không xong đích lực khí giống nhau . hắn mau rút ra mãnh đĩnh , khiến cho hắn âm hành mỗi lần cũng có thể nặng nề kích trung hoa của nàng tâm .

   từ sinh phái nữ sinh lý bản năng phản ứng , giá vị mụ mụ cũng hừ ngâm ra thanh , cũng thả hạ thể nghênh hợp trứ nàng nhi tử đích động tác đĩnh động cái mông .

   đột nhiên , nam hài phong cuồng đích động tác ngưng , tĩnh chỉ khi hắn mẫu thân trên người của . tùy tức hắn thân thể không tự chủ đẩu động bắn ra hắn tinh dịch .

   đang ở nhi tử đích thứ nhất cổ tinh dịch kiêu kích khi hắn mụ con mẹ nó huyệt tâm thì , mẫu thân cũng đạt đến cao triều của nàng . đại lượng mật dịch đã không biết là mẫu thân đích , vẫn nhi tử đích , tòng âm đạo cùng thịt ca tụng gian khích tràn ra , tương hai người dưới người đích giường đan ngâm thấp một than .

   nam hài dừng lại bắn tinh , tòng hắn mụ con mẹ nó trên người lật hạ , chữ to hình địa nằm ở người của nàng biên , hô hô địa suyễn trứ khí hơi thở .

   hắn mụ mụ ngồi dậy quyền súc trứ , hai bàn tay ôm lấy mình đầu gối cái , chỉ cụ địa nhìn nàng nhi tử .

   đương nhi tử nghỉ ngơi quá lai thì , đứng dậy nhìn một chút hắn mụ mụ , cái gì cũng không thuyết , nhặt lên hắn bên trong khố đi ra căn phòng trở lại hắn ngọa thất .

   từ rày về sau , nam hài chỉ cần cần , bất luận hắn mụ mụ ở đâu 、 đang làm cái gì , cứng rắn muốn nàng cùng hắn tính ái . cho dù nàng ở trên cao xí sở thì , hắn cũng muốn cầu xin nàng vi hắn miệng đóng .

   trương lệ mẫn nhìn xong hậu , vẫn hơn vị không tận tưởng tượng trứ mẹ con làm ái thì đích tràng cảnh . đột nhiên , nàng cảm giác đến cái mông phía dưới thấp thấp đích 、 hoạt hoạt . nàng không khỏi tâm cả kinh . nàng ngược lại không phải là vi cái mông phía dưới có vật này mà cảm thấy kinh ngạc , mà là bởi vì nàng cũng không nghĩ đến mình thế nào hội chảy ra nhiều như vậy đích nước . giá chút thật đều là tòng nàng kia nhi chảy ra lai đích mạ ?

   nàng đứng lên , thấy cước dưới có phiến thấp tích . nàng tòng trà ki hạ lấy ra ki trương chỉ cân , đặt ngang ở phía trên rất nhanh liền bị hoàn toàn địa ngâm thấp thấm ướt . nàng bất đắc dĩ lấy thêm ra một ít chỉ cân , mới tương mặt đất đích dâm nước lau khô tịnh . tay nàng lý cầm trứ những thứ kia ngâm trứ dâm nước đích chỉ cân , hướng xí sở đi tới . đương nàng đi động đái khởi đích tiểu phong thổi quá nàng hai đùi chi gian thì , nàng cảm giác dính thiếp trứ thấp dính bên trong khố đích khố gian , băng băng lương lương đích . cũng thả nàng còn có thể cảm giác đến hai đùi trên có cổ cổ dịch lưu xuống phía dưới giọt thảng .

   nàng lai đến xí sở , tương tay lý lau dâm nước đích chỉ cân đâu tiến mã thùng , tùy hậu nhường tương chúng nó xung rơi .

   trương lệ mẫn đưa tay ở mông của nàng bộ thượng lục lọi ki hạ , cảm giác dính dính đích , cũng thả thấp liễu một mảnh lớn . nàng thoát rơi áo ngủ , tương nó đâu dưới đất . tiếp theo , nàng loan yêu tử tử tế tế địa tra xét nàng khố gian . màu trắng bên trong khố đã bị dâm nước thấm ướt , ẩn ước có thể nhìn kiến oành loạn đen nhánh đích âm mao . nàng đưa tay đặt tại mình âm bộ , nữa vừa nhấc khởi , kéo một đạo dịch tuyến .

   nàng ngồi dậy thoát rơi bên trong khố cùng nịt vú , toàn thân trở nên một ti không quải . tiếp theo nàng tương bồn tắm để mãn liễu ôn nước , vi mình tịnh thân .

   nàng ngâm ở ôn nước đương trung , bế trứ hai mắt , hưởng thụ trứ ôn nước tư nhuận cơ phu đích cảm giác . cùng thì , nàng một tay phủ ma vú của mình , một tay ở nàng tư xử xoa bóp , não hải lý ảo tưởng trứ nàng cùng mình nhi tử người trần truồng nằm ở trên giường , nàng như một con ôn thuận đích tiểu miêu , rúc vào hắn hoài lý .

  " đang ...... đang ......"

   khách thính đích thì chung gõ quá chín điểm , tương trương lệ mẫn tòng trong ảo tưởng kinh trở về hiện thực .

  " ta vừa mới ảo tưởng cùng mình đích nhi tử chung một chỗ , lần này mình lại không có tự trách . " nàng rất sá dị , nhưng là bây giờ không tha nàng tế muốn . bởi vì chín điểm nàng nhi tử hạ vãn tự tập , cho nên hắn rất nhanh hội về đến nhà . nàng tòng bồn tắm ra , vội vả địa tương thân thể lau khô .

   nàng nhặt lên dưới đất nàng tảng bên trong y cùng áo ngủ , hồ loạn địa đoàn thành đoàn đâu tiến giặt quần áo lam lý .

   bởi vì lai đích thì hậu , trương lệ mẫn cũng không có đái kiền tịnh đích áo ngủ cùng bên trong y , cho nên bây giờ nàng chỉ có thể quang linh lợi địa tòng xí sở , tiểu bào trở về nàng ngọa thất . nàng tòng y quỹ lý lấy ra nàng kiền tịnh y phục , nhanh chóng mặc lên người .

   nàng như hoạch nặng thích bàn đặt mông ngồi ở nàng đạn có lực đích ngủ trên giường .

  " nha ! " nàng tâm cả kinh , đột nhiên nhớ tới còn có một chuyện không có làm .

   trương lệ mẫn vội vàng tòng nàng ngọa thất lai đến khách thính , lấy ra nàng mãi đích kia trương điệp phiến , lại trở lại nàng ngọa thất , tương nó cất giấu thỏa đáng .

   giá một liên chuỗi đích bận rộn hồ , khiến cho trương lệ mẫn trán hơi kiến mồ hôi , muốn uống chén nước mổ khát . nàng lai đến khách thính đích ẩm nước ki cạnh , cũng mãn liễu một chén nước đá . nàng lập tức cử chén uống một hớp lớn . nàng không hề nữa cảm thấy kia ma khát , tâm tình không biết thế nào rất cao hưng .

  "đăngđăngđăng ......"

   lúc này , nàng nghe lâu đạo hữu ngườiđăngđăng địa chạy lên lâu , cũng thả ở nhà nàng chỗ ở lâu tằng dừng lại . không lâu phòng môn bị nàng nhi tử vương cường mở .

   hắn một tiến phòng , liền vội vàng địa hoán thượng dép , môn cũng không quan , tương thư túi hướng bên cạnh đích sa phát thượng ném một cái , vội vả về phía xí sở chạy đi .

  " ngươi đây là thế nào liễu a ? " trương lệ mẫn sá dị về phía nàng nhi tử hỏi .

  " người có ba cấp , ta cũng không biện pháp . "

   trương lệ mẫn bị nàng nhi tử đích thoại chọc cho không khỏi phác xích một nhạc . nàng đi quá đi tương phòng môn quan bế ở .

   xí sở , vương cường đi tiểu hoàn hậu rửa tay thì , văn đến một cổ là lạ mùi . hắn xem một chút chu vi chỉ có cá giặt quần áo lam , hắn loan hạ yêu dùng sức ngửi hút . giá cổ vị càng thêm rõ ràng , cũng khẳng định hắn đoán trắc một thác , giá cổ vị là tòng lam tử lý đích y phục phát ra .

  " giá chút y phục mụ mụ để bao lâu , thế nào hoàn không tắm đây ? đều có mùi . " hắn nghĩ thầm .

   hắn cũng không có tra xét đặt ở lam tử lý đích quần áo , nếu không hắn thấy hắn mụ con mẹ nó bên trong y , nhất định hội ăn nhiều cả kinh .

   vương cường ra khỏi xí sở , thấy hắn mụ mụ đang ngồi ở sa phát thượng khán điện thị . hắn đi quá đi lấy hắn thư túi , đương hắn cầm lên thì , thuận miệng hướng ngồi ở bên cạnh hắn mụ mụ hỏi : " mụ mụ , y phục của ngươi thế nào hoàn không tắm , đều có cổ mùi . là lạ . "

  " cái gì y phục ? " nàng tâm lý rất nạp muộn .

  " xí sở lam tử lý đích . "

   trương lệ mẫn một thính , kiểm giáp cà đích một cái hồng liễu trở nên . nàng biết nàng nhi tử sở thuyết đích kia cổ là lạ vị là thế nào chuyện . nàng vô cùng vi nan , thật không biết cai thế nào đối hắn thuyết . định nàng nhi tử cũng không có đuổi vấn rốt cuộc , cầm trứ hắn thư túi hướng phòng của hắn gian đi tới .

   nàng kiến nhi tử trở lại phòng của hắn gian , cản mau lai đến xí sở tương lam tử lý đích y phục tắm kiền tịnh . chỉ sợ hắn phát hiện lý mặt đích bí mật .

   tối nay đối trương lệ mẫn lai thuyết , cùng dạng là cá không ngủ chi đêm . nhưng là tối nay nàng cũng không phải là phiền táo phải ở trên giường lật lai phúc đi , mà là bế thượng ánh mắt hưởng thụ ở vẻ đẹp của nàng lệ ảo tưởng đương trung . nàng não hải lý câu chức trứ cùng nàng nhi tử sau này đích chủng chủng cuộc sống , khóe miệng cũng cười loan loan liễu . nàng này thì não tử lý đã không hề nữa có luân thường đạo lý , mà chỉ muốn trứ nàng nhi tử .

  " ta bây giờ 37 , mà hắn chỉ có 16 tuổi , hắn hội vui vẻ/thích thượng hắn mụ mụ mạ ? " nàng đột nhiên nghĩ thầm .

   nàng mắt trành trứ trần nhà suy nghĩ một chút , một cốt lục bò dậy lai . nàng thoát rơi trên người tất cả quần áo , đứng ở một mặt hẹp trường đích thí y kính trước , bắt đầu tế tế quan sát dung mạo của mình cùng vóc người . nàng dáng vẻ nhìn qua không giống có 37 tuổi , mà đính nhiều 30 ra đầu .

   vóc người của nàng thuộc về kia chủng kiều tiểu loại hình , vú viên viên đĩnh đĩnh 、 lớn nhỏ thích trung , eo ếch tiêm tế , bụng hơi có chút viên long . nàng tư xử đích âm mao không mật không hi , giống như là bị cắt tỉa quá , tỉnh nhiên có tự . phương thảo tùng trung ẩn ước có thể nhìn kiến một đạo hiềm khích bị già đáng tại hạ mặt . nàng tiếp theo chuyển quá người đeo đối hướng kính tử , nữu đầu kiến đến kính trung mông của nàng bộ viên kiều hướng thượng , hết sức động lòng người .

   trương lệ mẫn nhìn xong mình thân thể hậu , trên khuôn mặt lộ ra tự tin đích mỉm cười .

  " a a , không sợ ngươi chạy . " nàng bên trong tâm đắc ý đạo .

  " vậy ta như thế nào mới có thể cùng hắn hảo thượng đây ? " nàng lại có nan đề .

  " ta tìm cá cơ hội chủ động hiến thân . "

  " không , không được . giá dạng nhất định hội hách đến hắn . hắn cũng hội đem ta đương làm hoại mụ mụ , hạ tiện nữ nhân . "

   nàng đầu tiên nghĩ đến đích giá chủng chủ công phương thức lập tức bị nàng hay không quyết .

  " vậy ta nếu không thể chủ động , vậy ta có thể trước ...... sau đó ...... nữa ......" một liên chuỗi đích kế 劃 ai cá xuất hiện ở nàng não hải .

   nàng tâm lý có mi mục , yên tâm lai , nằm ở trên giường lại muốn liễu muốn kỳ gian đích tế tiết , sửa sang lại ra một bộ chu tường kế 劃 .

   trương lệ mẫn này thì nữa vô nghi lự , cho nên hắn an tường địa bế thượng ánh mắt , tiếp theo làm cùng nàng nhi tử đích xuân thu mỹ mộng .

   ngày thứ hai đích buổi tối , ở tương gần 10 điểm nhiều thì , trương lệ mẫn giống như thường ngày giống nhau , đương nàng nhi tử hạ vãn tự tập về đến nhà tiếp theo ôn thư một đoạn thời gian hậu , nàng hội vi hắn cũng chén băng trấn ẩm liêu , cấp hắn mổ khát tiêu thử . nhưng là hôm nay có chút bất đồng , nàng xuyên đích áo ngủ không giống thường ngày kia dạng già cái đến đầu gối , mà là cực kỳ cực ngắn , cận cận già cái đến cái mông , hai đùi hoàn toàn địa bại lộ bên ngoài . cũng thả nàng hoàn cố ý tương nàng đầu phát hướng hậu ghim thành mã đuôi biện , khiến cho nàng xem trở nên càng thêm trẻ tuổi .

   nàng một tay bưng trứ chén băng trấn ẩm liêu , một tay kia nhẹ nhàng địa gõ lượng : hai hạ hắn nhi tử ngọa thất đích phòng môn , cũng không chờ hắn ứng duẫn , liền trực tiếp đẩy khai phòng môn hướng nàng nhi tử đi tới .

  " nhi tử , để xuống bút uống chén ẩm liêu , nghỉ ngơi một chút đi . "

   đương hắn nữu đầu đưa tay đón , cũng muốn đối hắn mụ mụ thuyết thanh cám ơn thì , thoại ngữ một cái bị đập ở cổ họng mắt lý , không cách nào phát ra . này thì trương lệ mẫn người mặc trứ cực ngắn áo ngủ , hoàn toàn địa tương nàng nhi tử rung động ở . ánh mắt hắn trực câu câu địa nhìn hắn mụ mụ , chủy kinh ngạc địa trương trứ , tay cũng cứng ở không trung , hắn giống như là bị điểm liễu huyệt đạo giống nhau .

   trương lệ mẫn thấy này thì hắn nhi tử biểu lộ đích thần thái , tâm lý vô cùng hài lòng .

  " đây là ta mụ mụ mạ ? hảo trẻ tuổi , thật là đẹp a ! " hắn não tử đang suy nghĩ .

  " mau nhận a , có cái gì đẹp mắt đích ? tay ta cũng cầm mệt mỏi . "

   vương cường biết hắn đã khi hắn mụ con mẹ nó trước mặt thất thái , hắn lập tức tiếp lấy cái ly , thấp đầu mút vào ẩm liêu , ánh mắt không dám cùng nàng nhận xúc . tim của hắn ở đột đột nhiên nhảy , cảm giác khố gian đích âm hành đang nhanh chóng trướng đại . hắn cảm thấy cả người không được tự nhiên .

  " nhi tử , mụ mụ không đánh giảo liễu ngươi , ngươi tốt nhất ôn thư đi , bái bai . "

  " lạy ...... bái bai . " vương cường thấp đầu đáp phục đạo .

   hắn nghe hắn mụ mụ rời khỏi đích tiếng bước chân , tâm lý có chút không bỏ được cái gì tựa như . hắn muốn mắt lé đi nhìn lén hắn mụ mụ , nhưng là hắn lại không dám làm .

  " nha ! đáng chết con muỗi . "

   hắn bản năng thuận thanh nhìn quá đi , lập tức cảm giác đến não môn ông địa một hưởng , giống như nổ tựa như . hắn nhìn kiến hắn mụ mụ đầu gối cái hơi cong , đang đưa tay bắt dưỡng bắp chân của nàng . giá khiến cho nàng món đó cực ngắn áo ngủ ra trợt đến hông của nàng bộ , viên kiều đích cái mông cả bại lộ khi hắn trước mắt . từ sinh nàng bây giờ loan yêu , cho nên hắn đích khố bộ bị nàng người mặc đích màu trắng bên trong khố khẩn khẩn địa túi siết trứ , trung gian tạo thành một tiểu đạo : đường nhỏ tiểu lõm qua .

   vương cường không khỏi nuốt bãi nước miếng , cảm giác khố gian đích âm hành trướng lớn như cực hạn .

   lúc này , hắn mụ mụ tương muốn đứng dậy , hắn cản khẩn tương kiểm chuyển quá , thấp xuống đầu yên lặng không ngữ . cho đến hắn nghe phòng môn bị quan bế đích thanh âm , mới yên lòng tương đầu nâng lên .

   hắn bây giờ có chuyện cực kỳ cần hắn đi làm , đó chính là cấp tay mình dâm . hắn tòng trên ghế đứng lên , tương ngắn khố thốn đến cước hõa , tiếp theo ngồi trở về trên ghế . hắn nhìn trứ mình âm hành , hôm nay nó bột thức dậy so dĩ vãng đều phải thô trường , hắn tò mò cầm quá hắn 20 centi mét đích học sinh dùng thước vừa so sánh với lượng , lại cơ hồ giống nhau trường . giờ phút này , hắn đã không thể nhịn nữa , lập tức tay dâm trở nên .

   trương lệ mẫn tòng nàng nhi tử đích căn phòng ra hậu , cũng không có trở về nàng ngọa thất , hoặc là làm những khác cái gì chuyện . mà là tương lỗ tai của nàng khẩn khẩn thiếp ở nàng nhi tử căn phòng đích phòng môn thượng , tử tế địa khuynh thính . quả nhiên như nàng đoán muốn đích , rất nhanh nghe lý mặt có hừ ngâm thanh . nàng hơi cười một tiếng , xoay người rời khỏi không có ở tiếp theo thính đi xuống . nàng biết nàng kế 劃 nhất định hội thành .

   tối nay đích không ngủ chi đêm luân đến nàng nhi tử vương cường trên người .

   hắn im lặng địa nằm ở trên giường , đương hắn một bế thượng ánh mắt thì hậu , hắn mụ mụ xinh đẹp đích cái mông liền hiển bây giờ hắn não hải lý .

  " mụ mụ hoàn rất trẻ tuổi , hoàn rất đẹp a ! "

  " nàng kia trẻ tuổi đích thì hậu nhất định càng xinh đẹp hơn liễu . "

  " ba ba hảo vận may , có thể lấy được như thế xinh đẹp đích mụ mụ làm vợ . "

   vừa nghĩ tới giá , một cổ vô tên ghen tức dũng thượng tim của hắn đầu . hắn muốn trứ muốn trứ , không biết bất giác tiến vào mộng hương .

   ở đón lấy lai đích mấy ngày đương trung , trương lệ mẫn tổng là tìm cơ hội ở nàng nhi tử trước mặt của , cố ý bộc lộ ra nữ nhân tư xử . kia mặc dù cách trứ tằng bên trong khố , nhưng tổng là thấy nàng nhi tử mắt mở thật to , không nháy một cái .

   nàng có thì còn có ý vô tình địa tương thân thể tòng hắn bên cạnh lau đụng mà quá . đến cuối cùng , nàng nhi tử chủ động tìm cơ hội đụng xúc người của nàng thể .

   giá ngày , trương lệ mẫn sở mong đợi ban đêm cuối cùng lai liễu .

   vương cường nằm ở trên giường , có một cổ xung động đích dục vọng khi hắn não hải lý sản sinh . hắn muốn trộm trộm sờ tiến hắn mụ con mẹ nó ngọa thất , thừa dịp nàng ở ngủ say đích thì hậu , xem một chút nữ nhân vậy rốt cuộc sao dạng . hơn xác thiết địa thuyết , giá cổ xung động đích dục vọng hắn sớm đã có , chẳng qua là hôm nay đặc biệt địa cường liệt mà thôi . bị bên trong khố cách đáng đích nữ nhân tư xử cũng nữa không cách nào mãn chân hắn trục tiệm tham lam đích dục vọng .

   hắn niếp tay niếp cước địa lai đến hắn mụ mụ ngọa thất đích phòng môn bên ngoài . hắn vô cùng cao hứng , kiến đến môn lại vi khai trứ , hình như là chuyên môn vi hắn sở lưu tựa như . hắn thân bột thấu đến môn phùng hướng lý nhìn , chỉ thấy hắn mụ mụ im lặng địa nằm ở giường phô thượng . có thể là từ sinh ngày khí quá nhiệt đích duyên cớ , bị đan bị nàng ngủ mộng trung đá phải liễu vừa . trắng noãn đích hai đùi trong đêm đen đặc biệt hiển mắt .

   vương cường nghe hắn mụ mụ phát ra đều quân đích hô hấp thanh , khẳng định nàng đã ngủ say . hắn sinh là nhẹ nhàng đẩy khai môn , cẩn thận cẩn thận địa đi tới hắn mụ con mẹ nó giường cạnh . một cụ xinh đẹp đích thục phụ thịt thể tận khi hắn đích đáy mắt . hắn nuốt bãi nước miếng , tâm đột đột nhiên nhảy động .

   hắn khuynh thân đưa tay , run rẩy trứ sờ hướng hắn hướng tới đích nữ nhân tư xử . đương đầu ngón tay của hắn đụng xúc đến kia thì , hắn cảm giác đến hắn mụ con mẹ nó thân thể run lên động . hách phải cản khẩn tương tay của hắn súc trở về , im lặng địa nhìn hắn mụ mụ , một động không dám động .

   quá liễu một hồi , hắn kiến hắn mụ mụ cũng một cái gì phản ứng , sinh là có tráng khởi đảm lai .

   tay của hắn lần nữa sờ hướng hắn mụ con mẹ nó tư xử , tay của hắn vẫn run rẩy trứ . hắn đặt tại nhô lên đích nhu nhuyễn thịt khâu khinh nhu trở nên . rất nhanh hắn cảm giác đã có dính dính đích dịch thể tòng huyệt tâm sấm ra , dính vào ngón tay của hắn thượng . hắn nghĩ thầm :

  " giá nhất định là nữ nhân dâm nước . "

   hắn tò mò tương dính có dâm nước ngón tay của đưa đến tị cạnh , hắn dùng sức ngửi hút .

  " a ! giá cổ vị thật quen thuộc . đối liễu , là ta đêm hôm đó hạ vãn tự tập cấp thông về nhà , thượng hoàn xí sở rửa tay thì văn đến đích kia cổ vị . ta khi ấy hoàn cho là y phục để phải quá một thời gian dài một tắm , cho nên mới phát ra đích kia cổ vị đây . nguyên lai là mụ con mẹ nó dâm nước dính ở đó bộ quần áo lên . "

   hắn không có ở tiếp theo đi xuống muốn , di động bước chân đứng ở hắn mụ con mẹ nó cước hạ . hắn đưa ra hai bàn tay phân biệt cầm nàng cước hõa , từ từ tương nàng hai đùi hướng lượng : hai biên phân khai . hắn phân một điểm dừng một hồi , nhìn hắn mụ mụ có cái gì phản ứng , đương hắn nhận ra an toàn thì , đang ở tiếp theo phân . cuối cùng hắn thấy có chân cú mình ba ngọa ở chi gian đích vị trí , lúc này mới dừng lại lai .

   tay hắn đở giường phô song đầu gối ai cá quỳ thượng , tiếp theo một điểm một điểm về phía hắn mụ con mẹ nó tư xử bò đi , cho đến hắn chóp mũi cơ hồ xúc phía trên . gần như thế cự ly đích chú thị , tòng bên trong khố biên toát ra ki cây âm mao cũng bị hắn thấy rất rõ ràng .

   hắn im lặng địa ba ngọa trứ , ngưng thị trứ , muốn trứ như thế nào trừ đi hắn mụ con mẹ nó bên trong khố .

  " đang ...... đang ......" khách thính đích thì chung đột nhiên gõ hưởng .

   ở đêm khuya người tĩnh đích nửa đêm , thì chung đích thanh hưởng lộ ra phá lệ đại . hách phải vương cường vội vàng tòng hắn mụ con mẹ nó giường phô trên dưới lai , tiếp theo nhanh chóng thối lui ra căn phòng , tùy hậu tương phòng môn nhẹ nhàng địa đái thượng .

   lúc này , phòng lý đích trương lệ mẫn như u linh bàn đích ngồi dậy lai , mặt đái nụ cười đắc ý .

   kỳ thật nàng đã sớm thanh tĩnh , bởi vì nàng ngủ giác rất khinh , đương nàng nhi tử hướng đi nàng thì hậu , nàng đã kinh cảm giác đến , nhưng là nàng tiếp theo trang ngủ đi . nàng đã dự liệu đến nàng nhi tử muốn đối nàng làm cái gì . nhưng là nàng khước sơ lọt khách thính đích thì chung , hội ở nửa đường tương hắn hách chạy .

  " thật đáng tiếc . " nàng nghĩ thầm .

  " a a , không sợ ngươi tối mai không đến . đối liễu , ngày mai tìm vô ích đem giá đáng chết thì chung phá hủy . "

  " nha ! "

   trương lệ nhạy cảm giác nàng tiểu huyệt sâu xử sản sinh trận trận tao dưỡng .

  " giá tiểu hoại đản , mình chạy , đem ta làm cho không trên không dưới đích , hoàn phải hơn tự ta lai . "

   trương lệ mẫn nằm xuống thân , một tay nhu theo như vú của mình , một tay thân tiến nàng khố gian , ngón tay đặt tại nàng âm đế thượng nhanh chóng xoa bóp .

  " a ...... a ...... ừ/dạ ......"

   chốc lát hậu , nàng bắt đầu kiều suyễn hừ nhẹ ra thanh .

   này thì trương lệ mẫn lông mày khẩn trứu , hai mắt bế hợp , chút nào vô cố cùng đích ảo tưởng trứ mình nhi tử tương nàng áp trong người hạ mãnh thao nàng thịt huyệt .

  " nhi tử , dùng sức thao mụ mụ , " nàng bên trong tâm gào thét trứ , nàng xoa bóp nàng âm đế cũng càng nhanh chóng .

  " a ...... mau , mụ ...... mụ mụ lai liễu ......"

   chỉ thấy trương lệ mẫn đích hai đùi chợt khẩn khẩn địa giáp chung một chỗ , xoay người trắc nằm , tương đầu để ở chẩm trên đầu , phát ra cầm tục hừ nhẹ thanh , thân thể trận trận địa đẩu động , đái động nàng cái mông đích tiếu thịt cũng cùng trứ hoảng chiến . cao triều đích khoái cảm một ba một ba địa tập tiến cả người của nàng . nàng kia dục tiên dục tử đích đau đớn biểu lộ thật lâu mới giản ra khai lai , một khuôn mặt mãn chân đích mỉm cười .

   nàng tĩnh nằm nghỉ ngơi trứ , ninh tĩnh ban đêm nàng thô suyễn đích khí hơi thở rõ ràng nhưng văn . vô ích khí trung hoàn di tràn đầy trứ nàng dâm mùi vị của nước .

   giá dạng quá liễu phải một lát , nàng mới không thôi địa đứng dậy , tìm chỉ cân tương nàng tư xử lau khô tịnh , lại hoán thượng điều kiền tịnh đích bên trong khố . nàng lúc này mới nhắm mắt ngủ giác .

   trương lệ mẫn ngày thứ hai quả nhiên tìm cơ hội tương khách thính đích thì chung tháo .

   nửa đêm , mẹ con hai cùng chung mong đợi thì khắc lần nữa lai lâm .

   vương cường niếp tay niếp cước địa đi ra hắn ngọa thất . hắn kiến đến cha mẹ ngọa thất đích phòng môn không giống ngày hôm qua thì hư giấu trứ , mà là thật to địa khai trứ , hình như là nghênh đón hắn đến lai . hắn lặng lẽ tiềm tiến cha mẹ hắn đích ngọa thất . trương lệ mẫn tối nay ở trên người nàng cái liễu một tằng mỏng bị , vương cường hơi có chút ngoài ý liệu .

   đương hắn đứng ở giường trước người , nhớ hắn cai như thế nào hạ thủ thì , phát sinh để cho hắn vi chi chấn kinh đích một chuyện . giống như lão Thiên bang hắn giống nhau , hắn mụ mụ đang ngủ mộng trung đưa tay bắt cầm mỏng bị đích một góc , tương kỳ yết khai mà bộc lộ ra nàng nửa người trên . để cho hắn chấn kinh chuyện của tình cũng không phải là giá cá , mà là này thì hắn mụ mụ không có mặc đồ ngủ , hơn không có đái nịt vú .

   giá dạng nàng trần trụi vú chút nào vô cất giữ địa bại lộ khi hắn đích trước mắt .

   vương cường nuốt bãi nước miếng , cảm giác đến hắn âm hành nhanh chóng bột lập lên .

   trắng noãn viên viên đích vú giống như là có hấp lực tựa như , vương cường không tự giác địa đưa tay , run rẩy trứ chụp vào đến gần hắn kia trắc đích vú . hắn không dám dùng lực mạnh , chỉ sợ kinh tỉnh hắn mụ mụ , chẳng qua là nhẹ nhàng địa nhéo một cái , cảm giác nhuyễn nhuyễn đích cũng hoàn rất có đạn tính .

  " mụ mụ trên người cái gì một xuyên , nàng kia hạ thân ......" hắn đột nhiên nghĩ thầm .

   hắn đưa tay bắt lại chăn xuống phía dưới từ từ kéo duệ , đương hắn mụ mụ yêu tế trở lên cũng bộc lộ ra lai thì , hắn tâm bắt đầu đông đông địa nhảy động . hắn biết hắn mụ mụ này thì hạ thân cũng nhất định là trống trơn trần trụi . chăn một điểm một điểm về phía hạ kéo duệ , hắn tâm cũng nhảy động phải hơn lợi hại . hắn suy nghĩ ngắm đích thần bí đái , sẽ phải triển bây giờ trước mắt của hắn , lấy khuy kỳ mặt mũi thực .

  " a ! "

   hắn bên trong tâm kinh hô , hắn cuối cùng nhìn kiến hắn mụ con mẹ nó tư xử , cũng thả là gần như thế đích cự ly . dưới ánh trăng , tùng tùng đích âm mao hạ , lượng : hai múi nhô lên đích tiểu thịt khâu gian tạo thành một đạo lõm xuống đích thịt khích . không biết cái gì nguyên nhân , mập dầy đại âm trên môi mặt cảm giác có chút triều thấp , ki ti âm mao bị dính dính ở phía trên .

   hắn tương mỏng bị bắt duệ đến hắn mụ con mẹ nó đầu gối cái xử để xuống , nhưng là ánh mắt một mực một rời khỏi quá nàng tư xử .

   đột nhiên , hắn nhìn kiến có trong suốt đích dịch thể từ thịt khích gian dũng hiện . hắn không khỏi nữu đầu nhìn hướng hắn mụ con mẹ nó mặt nhan , nhìn nàng vẫn ở an tường địa ngủ say .

   ánh mắt của hắn lần nữa ngưng tụ khi hắn mụ con mẹ nó tư xử .

   lúc này , hắn cảm giác mình âm hành ở bên trong khố lý trướng cứng rắn phải vô cùng nan bị , bên trong lòng có cổ cực cường đích phát tiết dục vọng .

   hắn bất kể ba bảy hai mươi mốt , thoát rơi bên trong khố đứng ở hắn mụ con mẹ nó thục nữ đồng thể trước tay dâm trở nên .

   giá nhưng buồn làm hỏng nằm ở trên giường trang ngủ trương lệ mẫn .

   ánh mắt của nàng mặc dù không có tĩnh khai , nhưng là thính kiến bên cạnh đích động tĩnh cũng biết nàng nhi tử đang tự úy . nàng vẫn len lén mị phùng mắt mắt liếc nàng nhi tử , lại lập tức bế thượng ánh mắt .

  " tiểu tổ tông , buồn chết mụ mụ liễu . " nàng bên trong tâm tả oán nói .

   trương lệ mẫn đã rất lâu một lấy được chồng của nàng đích mưa móc , vậy mà bây giờ nàng bên cạnh thì có một cây sống sờ sờ đích kê ba , nàng thật muốn mã thượng đứng dậy , bắt quá nàng nhi tử đích âm hành tắc tiến mình lâu khoáng đích mật huyệt . nhưng là nàng sợ giá đột nếu như không muốn lai hội hách đến hắn , cho nên cắn răng nhẫn nại trứ từ huyệt tâm truyền tới đích trận trận tao dưỡng .

  " ừ/dạ ...... ừ/dạ ......"

   vương cường thô suyễn đích hơi thở thanh cũng biến nổi lên lai , thính phải hắn mụ mụ càng thêm nan lấy nhẫn nại , tiểu huyệt lý giống như có điều tiểu trùng toản cắn giống nhau .

  " tiểu cường . "

   cũng không biết tại sao , trương lệ mẫn trợn mắt lên tiếng khinh hô nàng nhi tử .

  " a ! mụ ...... mụ mụ , ta ...... ta , xin thứ lỗi ! "

   vương cường thế nào cũng không nghĩ đến hắn mụ mụ lại hội đột nhiên địa tỉnh lại , bị như thế kinh hách , hắn cứng rắn đĩnh đích âm hành do như sương đánh gia tử giống nhau , lập tức yên nhuyễn hạ lai . hắn kinh ngạc địa nhìn hắn mụ mụ , tay vẫn toản cầm trứ hắn âm hành .

   hắn mộc mộc địa đứng ở đó , không biết như thế nào cho phải . thời gian giống như đống kết đích nước chảy giống nhau dừng lại . kỳ thật cũng chỉ là chốc lát , hắn đột nhiên xoay người chạy ly ra hắn mụ con mẹ nó ngọa thất , tâm tình khẩn trương địa trở lại hắn căn phòng , hậu bối dựa vào ở môn thượng .

   mà này thì đích trương lệ đã tòng dục vọng trung thanh tĩnh quá lai , nhìn kiến mình nhi tử kinh thông địa chạy đi , bên trong tâm hậu hối không dứt .

  " ta vì sao không nhiều lắm nhẫn nại một hồi . "

  " nhất định đem hắn hách đến . "

  " hắn cho là ta muốn trách bị hắn . "

   nàng bên trong tâm không ngừng oán giận mình .

   ngày thứ hai , mẹ con hai ăn điểm tâm đích thì hậu cũng yên lặng vô ngữ . vương cường thấp trứ đầu , không dám cùng hắn mụ con mẹ nó ánh mắt nhận xúc . hắn tâm lý vừa khẩn trương vừa sợ . cho đến hắn ăn điểm tâm xong , hắn mụ mụ cũng không phản ứng . hắn len lén mắt liếc hắn mụ mụ , kiến đến tay nàng cầm trứ chiếc đũa , ánh mắt thẳng tắp địa nhìn trứ nàng chén kia cơ hồ một động một hớp đích cháo mà phát ngây ngô .

   hắn đứng dậy cứng rắn trứ đầu da hướng hắn mụ mụ thuyết thanh nữa kiến , rời khỏi giá giam giới đất , thượng học đi .

  " mụ mụ vì sao không nói ta ? "

  " nàng đang suy nghĩ cái gì ? "

  " ta cùng thuyết nữa kiến , nàng cũng không lý ta . "

  " nhìn nàng nan quá đích dáng vẻ , nhất định đối ta rất thất vọng . ta cai làm thế nào ? "

   hắn hồ tư loạn muốn trứ hướng học giáo đi tới .

   vậy mà , trương lệ mẫn này thì đích bên trong tâm cũng không giống nàng nhi tử suy nghĩ , muốn trách mạ hắn , mà là nàng không biết cai như thế nào tương nàng bên trong tâm đích ý tưởng báo cho hắn .

   tối nay đích nửa đêm , trương lệ mẫn đã ngờ tới nàng nhi tử sẽ không nữa lai nàng căn phòng , nhưng là nàng vẫn tĩnh nằm trứ chờ đợi trứ .

   một đêm 、 lượng : hai vãn ...... đón lấy lai đích ki cá buổi tối , nàng mong đợi người cũng một xuất hiện nàng ngọa thất .

   giá mấy ngày đương trung , vương cường không biết cai như thế nào đối mặt với hắn mụ mụ , về đến nhà liền tránh tiến phòng của hắn gian , ăn phạn thì chỉ cố ăn phạn , nhanh chóng ăn xong hậu , lại tránh tiến phòng của hắn gian .

   mẫu thân mâu thuẫn tâm lý , nhi tử bên trong cứu lòng của tình , khiến cho ở cùng một chỗ đích một đối mẹ con giống như là hỗ không tương thức đích mạch người đi đường . phạn hậu cũng nữa thính không tới mẹ con hai đích đàm cười phong sinh , mỗi người tương cả người phong tỏa ở phòng của mình gian , phòng lý vắng ngắt giống như là không ai ở giống nhau .

  " nha ! "

   giá ngày buổi tối , trương lệ mẫn ở trù phòng thiêu liễu một hồ khai nước , đương nàng hướng noãn hồ lý cũng thì , mãn não tử muốn đích đều là nàng cùng nàng nhi tử chi gian chuyện của tình , vẻ mặt hoảng hốt , noãn hồ cũng mãn liễu khai nước cũng không có chú ý tới . khai nước từ hồ miệng đầy ra , thảng ở trên mặt bàn , tiếp theo lại từ bàn biên xuống phía dưới giọt thảng mà rơi .

   khai nước vừa đúng nhỏ xuống ở nàng một con cước trên lưng , trương lệ mẫn nhanh chóng hướng hậu nhảy ly một bước nhỏ tránh khai , để tránh bị nãng đích con kia cước không có lại bị nãng đến . nàng ngồi xổm người xuống tương hồ đặt ở bên cạnh , tay bưng bít trứ nàng con kia bị nãng thương đích cước đau đớn địa hừ ngâm .

  " ai nha ......"

   núp ở ngọa thất lý đích vương cường , nghe hắn mụ con mẹ nó kinh hô thanh , lập tức xung ra . hắn nhìn kiến hắn mụ mụ ngồi chồm hổm dưới đất đau đớn địa rên rỉ .

  " mụ mụ , ngươi đây là thế nào liễu ? "

   hắn cản khẩn đi lên trước người .

  " a ...... cước không cẩn thận bị nãng đến . "

  " ngươi mau ngồi ở trên ghế , để cho ta lai xem một chút . "

   vương cường sam đở dậy hắn mụ mụ , để cho nàng ngồi ở bên cạnh đích một cái ghế thượng . hắn ngồi xổm người xuống bưng lên nàng con kia bị nãng đích cước , trắng noãn đích da phu bị nãng hồng một mảnh , phía trên hoàn nổi lên nước pháo . hắn tương đầu thấp xuống , đối trứ bị nãng thương đích bộ vị miệng to địa thổi khí .

  " ô ...... ô ......"

   trương lệ mẫn kiến đến nàng nhi tử như thế tế tâm địa đối nàng , tâm lý vô cùng cao hứng . không biết là nàng nhi tử thổi khí đích hiệu quả , vẫn lòng của nàng lý tác dụng , nàng cảm thấy cước không thế nào đau đớn .

  " hắn vẫn rất quan tâm , rất để ý ta . " nàng nghĩ thầm .

  " mụ mụ , không hoàn đau mạ ? " vương cường ở thổi khí gian khích hỏi .

  " a , tốt hơn nhiều . cám ơn ngươi . "

  " ta đái ngươi đi bệnh viện tìm y sinh cấp ngươi xem một chút đi . "

  " không cần , cũng như thế chậm , cũng không phải rất nghiêm trọng . ngươi đến khách thính đem nãng thương cao cùng sa bố cầm lai . "

  " tốt , ngươi chờ một chút . "

   vương cường tay lý cầm trứ nãng thương cao cùng sa bố rất nhanh trở về lai , lần nữa đứng ở hắn mụ mụ cước trước người .

  " mụ mụ , ta lai giúp ngươi phu dược đi . "

  " hảo a , cám ơn . "

   vương cường một cái tay cầm trứ hắn mụ mụ bị nãng thương đích con kia cước , một cái tay khác cầm trứ nãng thương cao tương dược cao tễ ở hồng thũng đích nãng thương khu vực , tiếp theo để xuống nãng thương cao , dùng lượng : hai ngón tay nhẹ nhàng địa đồ xóa sạch khai dược cao , khiến cho đều quân địa thoa lên phía trên .

   hắn tử tế mà lại/vừa nhỏ tâm địa đồ xóa sạch , cuối cùng xé điều sa bố tương hoán xử bọc lại . hắn lại cấp nàng mặc vào dép , nhẹ nhàng địa tương hắn mụ con mẹ nó cước để rơi trên mặt đất .

  " mụ mụ , làm xong . " hắn đứng lên nói .

  " ừ/dạ , không thác . cám ơn ngươi . "

  " không cần , ta tiểu thì hậu đào khí ngã nhào lấy thương đầu gối cái , ngươi cũng là như thế giúp ta làm cho . "

  " giá ngươi hoàn ký phải đây ? "

  " ừ/dạ , đương nhiên liễu . "

   mẹ con hai chân tình địa đối ngắm chung một chỗ , mắt lý chảy ra miên miên đích tình ý . tùy tức hai người tương thị mà cười , cũng có thể với nhau cảm giác đến đối phương đích tình ý .

  " mụ mụ , ta đở ngươi trở về phòng nghỉ ngơi đi . " nhi tử đầu tiên lên tiếng nói .

  " tốt , cám ơn ngươi . "

   vương cường tương hắn mụ mụ đở tiến căn phòng , cũng thả bang nàng cái thượng chăn .

  " mụ mụ , ngươi tốt nhất nghỉ ngơi , có cái gì chuyện lớn thanh kêu ta , ta đi rồi . "

  " tiểu cường ! "

  " cái gì chuyện ? "

  "...... cám ơn ngươi . "

  " mụ mụ , tối nay ngươi thuyết hảo ki lần cám ơn ngươi . nếu như ngươi muốn tạ ta , ngày mai sẽ cấp ta làm đốn ăn ngon đi ! "

  " tốt ! "

  " bái bai , mụ mụ . "

  " bái bai . "

   trương lệ mẫn nằm ở trên giường , vô cùng cao hứng , không nghĩ đến nàng nhi tử như thế quan tâm nàng , cũng thả hoàn cùng nàng khai khởi cười giỡn .

   ngày thứ hai là lễ lạy ngày .

   sáng sớm , vương cường hoàn ở mơ mơ màng màng ngủ mộng đương trung thì , bị đinh đinh đương đương đích rang thức ăn thanh lấy tỉnh . hắn quơ quơ đầu , khiến cho mình ý thức thanh tĩnh chút .

  " mụ mụ đại buổi sáng thế nào rang thức ăn đây ? " hắn tâm lý nghi ngờ nói .

   hắn đứng dậy chính xác bị rửa mặt , đương hắn đẩy khai phòng môn thì , một cổ cực hương đích mùi thơm thức ăn vị toản tiến hắn tị . hắn dùng sức ngửi hút ki hạ , bụng cô cô địa hưởng khởi .

  " hảo ngạ . " hắn tâm nói .

   hắn lai đến trù phòng , kiến đến hắn mụ mụ bận rộn một khuôn mặt mồ hôi , nhưng vẫn hỉ tư tư địa sao trứ món ăn .

   trương lệ mẫn nhận thật địa sao trứ món ăn , cảm giác đến nàng nhi tử lai đến trù phòng , cũng không nữu đầu liền lên tiếng nói :

  " tiểu cường , ngươi trở nên liễu . nhanh đi rửa tay gian tắm kiểm đánh răng đi . xong chuyện , mụ mụ món ăn cũng liền làm xong , ngươi liền có thể ăn rồi . "

   vương cường ngồi ở phạn bên cạnh bàn , chờ đợi hắn mụ mụ bưng lai cuối cùng một bàn món ăn .

   trương lệ mẫn ngồi ở nàng nhi tử đích đối diện , cảm giác đến mặc dù hắn không có tránh né ánh mắt của nàng , nhưng là hắn vẫn có chút câu cẩn .

  " tiểu cường , biệt kiền ngồi trứ , dùng bữa a ! "

   vương cường cũng không có lập tức dùng bữa , ngược lại quan thiết địa hỏi : " mụ mụ , ngươi cước hoàn đau mạ ? "

  " không thế nào đau đớn . " nàng thanh âm có chút run rẩy địa đáp phục đạo . nàng thực ở quá cao hưng , nàng nhi tử hoàn điếm ký trứ nàng thương thế .

  " ta không phải là đáp ứng quá ngươi , hôm nay cấp ngươi làm xong ăn mạ . "

  " cám ơn , mụ mụ . "

  " ngươi thế nào ngược lại cùng ta khách khí trở nên , mau ăn phạn đi , ngươi đều tốt mấy ngày một nhận thật ăn phạn liễu . "

  " ừ/dạ . "

   hôm nay giá đốn phong thịnh đích bữa ăn sáng , mẹ con hai cũng không có hoàn toàn trầm mặc , chỉ cố ăn phạn . thỉnh thoảng nhĩ cũng hội trò chuyện thượng một lượng : hai câu , sau đó đột nhiên địa dừng lại chìm tĩnh hạ lai . ở hai người chi gian giống như vẫn còn có một tằng cách mô .

   như vậy , giá đốn bữa ăn sáng giam giam giới giới địa tiến hành trứ .

   đương vương cường ăn bão để đũa xuống thì , hắn do dự liễu một cái nói : " mụ mụ , ta một hội muốn đi ra ngoài , ta cùng cùng học thuyết xong đi nhà hắn ôn thư . "

  " là mạ ? ta xem ngươi là muốn tránh khai ta ! " nàng sa ách nói , cơ hồ khóc ra .

  " không , không phải là . "

  " đúng vậy , ngươi không cần hay không nhận , ta hiểu . "

   vương cường thấp đầu không ngữ .

  " ta nghĩ ta môn cai thật tốt đàm đàm chuyện đêm hôm đó . " trương lệ mẫn hoãn cùng miệng khí bình tĩnh hạ tâm tình nói .

  " mụ mụ , tất cả đều là ta thác , ngươi mạ ta , ngươi đánh ta đi . "

   vương cường đứng dậy đứng ở hắn mụ con mẹ nó trước người , một bộ nan quá vẻ mặt thống khổ , chờ đợi hắn mụ con mẹ nó phản ứng . trương lệ mẫn kéo quá một cái ghế , để cho nàng nhi tử ngồi ở nàng bên cạnh . nàng đau lòng địa nhìn mình nhi tử , hai bàn tay hợp cầm trứ hắn một tay , lên tiếng đối hắn thuyết : " là của ta thác , là mụ mụ không tốt . "

  " không , thế nào có thể là ngươi thác đây . ta là của ngươi nhi tử , đêm đó ta cánh ......"

  " thính ta thuyết , tiểu cường . "

   trương lệ mẫn đả đoạn nàng nhi tử đích thoại ngữ , tiếp theo nói : " kỳ ...... kỳ thật là mụ mụ ở dụ hoặc ngươi . "

   vương cường nghe giá , có như bị lôi kích giống nhau , thân thể cứng ngắc ở đó , đầu não trống rỗng , kinh ngạc địa nhìn hắn mụ mụ . hắn tùy tức nhớ tới nàng kia mấy ngày bất bình thường đích biểu hiện . nàng ở trước mặt hắn xuyên rất hấp dẫn (sexy) đích áo ngủ , có thì hậu thân thể còn có ý vô tình địa đụng hạ hắn . cũng thả mình buổi tối trộm sờ tới nàng ngọa thất , nàng phòng môn lại đại khai trứ .

  " nhưng là , vì sao đây ? " hắn nhíu mày tâm nói .

   trương lệ mẫn một mực ở lưu ý trứ nàng nhi tử biểu lộ đích biến hóa . nàng kiến đến hắn trứu khởi lông mày , biết hắn tâm lý đang suy nghĩ cái gì .

  " ngươi có phải là kỳ quái hay không , mụ mụ vì sao hội như thế làm ? "

   vương cường mộc mộc địa điểm hạ đầu .

  " ngươi biết ba ba ngươi vì sao thành thiên không trứ nhà mạ ? "

   hắn không có lên tiếng , chẳng qua là diêu lắc đầu .

  " ba ba ngươi ở bên ngoài lại có những nữ nhân khác . ô ......" giấu ở trương lệ mẫn tâm lý đã lâu ủy khuất tình cảm cuối cùng bạo phát liễu .

   nàng một cái lâu ở mình nhi tử , bò tới trên người hắn khóc trở nên .

  " mụ mụ , biệt khóc , " vương cường vội vàng khuyến đạo .

   trương lệ mẫn cũng không có dừng lại lai , vẫn khẩn lâu trứ nàng nhi tử khóc rống không ngừng .

   vương cường cảm giác đến hắn mụ con mẹ nó thân thể đang không ngừng co quắp , người mặc đích y phục cũng bị nàng lệ nước ngâm thấp . hắn hoàn cảm giác có đối nhuyễn miên đích vú đính khi hắn đích ngực thượng . nhưng là giá cũng một đưa đến hắn hồ tư loạn muốn , hắn mà là quan thiết địa 、 nhẹ nhàng địa ủng trứ hắn mụ con mẹ nó thân thể . hắn không biết cai như thế nào đi an ủi nàng , chẳng qua là im lặng địa chờ đợi nàng thở bình thường tâm tình .

   quá liễu một hồi , trương lệ mẫn từ khóc rống chuyển vi khóc thút thít . nàng cũng cảm giác đến vú của mình đang đính ở nàng nhi tử đích ngực thượng . nàng cản khẩn đứng dậy tùng khai hắn thân thể , tiếp theo đưa tay sờ sờ tàn ở lại trên khuôn mặt mắt lệ . nàng suy nghĩ một chút vừa mới nàng cánh lâu trứ mình nhi tử khóc rống , thân thể khẩn khẩn địa nhận xúc chung một chỗ , không khỏi hơi có chút kiểm nhiệt .

  " xin thứ lỗi , tiểu cường . mụ mụ vừa mới một khống chế lại mình . " trương lệ mẫn khinh thanh nói .

  " bỏ qua cho , ta là ngươi nhi tử , mụ mụ . "

  " ba ba ngươi nếu có thể cú có ngươi một nửa đối ta hảo , ta liền mãn chân liễu . "

   trương lệ mẫn nghĩ đến thương tâm xử , tòng mắt của nàng giác không khỏi lại chảy ra ki giọt mắt lệ . vương cường nhìn ở mắt lý , vội vàng đưa tay bang nàng xoa xoa .

  " cám ơn . ta vừa mới hoàn một nói xong , ta tiếp theo thuyết . "

   vương cường gật đầu ừ/dạ đạo .

  " ba ba ngươi ở bên ngoài tìm nữ nhân , ta khí bất quá , sinh là ta định tìm nam nhân báo phục hắn . nhưng là , không biết sao ta muốn đến ngươi . bắt đầu ta chỉ là muốn ...... chỉ là muốn dụ hoặc ngươi , với ngươi kia cá . ngươi cũng ...... ta không nói liễu , ngươi cũng biết . nhưng là kể từ đêm đó ngươi không hề nữa lý ta kia mấy ngày , ta cả người cũng không được tự nhiên , giống như đâu liễu hồn giống nhau . ta giống như ...... ái thượng ngươi . "

   cuối cùng giá câu thoại , trương lệ mẫn đích thanh âm do nếu muỗi kêu giống nhau , nhưng là vương cường có thể rất rõ ràng địa thính kiến . hắn biết hắn mụ mụ đối hắn sở thuyết đích ái , tuyệt không phải là thuần túy mẫu thân đối nhi tử đích ái , mà là nữ nhân hướng nàng tâm ái đích nam nhân sở biểu đạt đích ái .

   vương cường trợn mắt hốc mồm , chủy trương trứ , ánh mắt kinh ngạc địa nhìn hắn mụ mụ .

   trương lệ mẫn chân tình địa đối nhìn trước mắt nàng kinh ngạc đích nhi tử . nàng một quản hắn đang suy nghĩ cái gì , cũng không bất kể nàng tương muốn vấn cùng đích vấn đề , thuyết ra hậu hội có cái gì hậu quả , nàng cổ túc dũng khí , thẳng thắn mà lại trực tiếp hướng nàng nhi tử hỏi : " ngươi ái không ái ta mạ ? "

   hoàn ở kinh ngạc trung đích vương cường , không nghĩ đến hắn mụ mụ hội khẩn đuổi trứ vấn hắn cái vấn đề này . hắn hơn mất phương tấc không biết thế nào trả lời .

   đột nhiên , trước mắt bữa ăn sáng khiến cho hắn nghĩ đến , hắn mụ con mẹ nó cước bị nãng thương liễu , nhưng là nàng vẫn sáng sớm rời giường cấp hắn làm đốn phong thịnh đích bữa ăn sáng . hắn lại nghĩ đến vừa mới mụ mụ đối chân tình của mình lộ ra , chút nào vô làm bộ , hắn không thêm suy tư địa thoát miệng thuyết : " ta ái ngươi . "

   trương lệ mẫn lại một lần nữa lâu ở nàng nhi tử khóc thút thít trở nên . nhưng là lần này bất đồng là nàng là hỉ cực mà khấp . mà vương cường tắc là khẩn khẩn địa ủng ôm lấy hắn mụ mụ .

   căn phòng lý im lặng đích , chỉ có thể thính kiến trương lệ mẫn đích khóc thút thít thanh .

   quá liễu một hội , trương lệ mẫn đứng dậy không thôi địa tùng khai nàng nhi tử đích thân thể , hai mắt cầu trứ động người lệ hoa , châu môi khinh khải , đối nàng nhi tử nói : " ta thật là cao hưng a ! thật , mụ mụ thật thật là cao hưng ! một hồi ngươi bồi mụ mụ đi ra ngoài đi một chút hảo mạ ? "

  " tốt . " vương cường gật đầu ứng đạo .

  " ta hai hoán thân y phục , mã thượng liền đi ra ngoài , mụ mụ thật lâu một đi ra ngoài lựuđáp liễu . "

  " đối liễu , ngươi cước có thể được không ? "

  " một cái gì , ngươi đở trứ ta , từ từ đi là được . "

  " tốt . "

   vương cường sam đở trứ hắn mụ mụ , lai đến nhà hắn phụ cận một công viên . dọc theo đường đi hai người chỉ chỉ điểm điểm , có thuyết có cười . bọn họ căn bản không giống như là hai mẹ con , mà là giống như tân hôn không lâu đích một đối tiểu vợ chồng . người bên cạnh kiến đến bọn họ , chẳng qua là nhận ra một hiếu thuận đích nhi tử sam đở trứ cước bị thương đích mụ mụ , theo nàng ở công viên lý nói chuyện phiếm tản bộ . phân phân tiểu thanh địa tiện mộ thuyết , giá mẫu thân thật hạnh phúc . thính phải trương lệ mẫn cùng vương cường khinh cười không dứt .

   đi đi , trương lệ mẫn giơ tay lên xem một chút biểu , đã 8 điểm nhiều .

  " cũng 8 điểm nhiều , chúng ta đi thương tràng đi dạo một chút a ? " trương lệ mẫn lên tiếng nói .

  " hảo a . hôm nay cũng thính ngươi . "

   mẹ con hai ra khỏi công viên môn , nhi tử gọi quá một lượng đích sĩ , hắn đầu tiên sam đở trứ hắn mụ mụ tiến vào đích sĩ , tiếp theo mình cũng ngồi tiến đi .

   trương lệ mẫn đã thật lâu một đi dạo thương tràng , cộng thêm nàng hôm nay đặc biệt cao hứng , để cho nàng nhi tử bồi trứ nàng từ một lâu từ từ đi dạo khởi . từ một lâu đến bốn lâu không sai biệt lắm đi dạo lần tất cả khu vực , hoàn bao gồm nàng bình thường căn bản không quang cố đích nhà điện khu 、 thể dục đồ dùng khu vân vân .

   dần dần đích , nàng cước giống như không có thương tựa như , mình nhưng kính địa đi dạo trở nên . giá hạ nhưng có phải vương cường bận rộn hồ liễu .

   hắn bồi ở người của nàng biên , một không chú ý xoay người lại nữa trở về quá lai thì , nàng liền biến mất chạy đến khác một địa phương . tay hắn linh trứ nàng mãi đích quần áo phẩm đuổi chạy đến hắn trước người . thuyết hắn là hai mươi bốn hiếu lão công không chút nào quá phân .

   lúc này , hai người lựuđáp đến nữ sĩ bên trong y khu . vương cường liếc thấy kiến một món màu đen 、 nửa trong suốt đích 、 treo đái thức mỏng sa hấp dẫn (sexy) nữ sĩ áo ngủ . ở nó bên cạnh hoàn xứng để trứ một điều cùng vải vóc đích chữ đinh để khố . hắn si mê nhìn trứ nó .

   tế tâm đích mụ mụ đã lưu ý đến nhi tử đích cử động .

  " tiểu cường . "

  "......"

  " tiểu cường ! "

  " a , mụ ...... mụ mụ , cái gì chuyện ? "

  " nhìn cái gì đây ? "

  " một ...... một cái gì . "

   vương cường đích kiểm có chút vi hồng trở nên , định hắn mụ mụ không có tiếp theo đuổi vấn .

  " tiểu cường , khát nước rồi , đi mãi lượng : hai bình ẩm liêu . "

  " ừ/dạ . "

   hắn xoay người sẽ phải đi mãi ẩm liêu .

  " đứa nhỏ ngốc , đem tay ngươi lý đích đông tây trước để dưới đất , lại đi mãi thật tốt . "

   vương cường xoay người a a cười một tiếng , tương tay hắn lý đích đông tây để dưới đất , lần nữa xoay người đi mãi ẩm liêu .

   trương lệ mẫn đương nhiên thừa dịp giá cơ hội mãi hạ nàng nhi tử si mê trành nhìn món đó hấp dẫn (sexy) áo ngủ , cũng gọi dùng/uống vụ viên cấp gói kỹ , bỏ vào một chỉ đại lý .

   đương vương cường mua về lượng : hai bình ẩm liêu trở về , kiến đến hắn mụ mụ tay lý nhiều cá chỉ đại , oán thanh đạo : " mụ mụ , ngươi lại mãi đông tây liễu . "

  " a a , biệt sợ , giá tự ta linh trứ . "

  " thật tốt quá . mụ mụ , cấp ngươi ẩm liêu . "

   trương lệ mẫn tiếp lấy nàng nhi tử đưa cho nàng ẩm liêu , ninh khai cái tử , uống một hớp nhỏ . băng lương đích dịch thể từ nàng cổ họng mắt , kinh quá thực đạo , một mực lương đến tâm oa nhi lý . nàng cảm giác quanh thân đặc biệt đích sảng khoái . nàng sảng khoái địa hô miệng khí , nhìn về phía đứng ở nàng bên cạnh đích nhi tử .

   vương cường mãn đầu Đại Hãn : mồ hôi , không ngừng cũng uống ẩm liêu , một chai đích ẩm liêu đã cấp hắn uống hơn phân nửa . trương lệ mẫn tòng tay của nàng mang túi lý lấy ra một trương mặt nạ chỉ , thay nàng nhi tử lau trên khuôn mặt đích mồ hôi . vương cường đầu trực ở đó , chờ nàng tương hắn trên khuôn mặt đích mồ hôi lau tịnh .

  " cám ơn , mụ mụ . "

  " xem ngươi nhiệt đích , đều là mụ đem ngươi mệt mỏi đích . "

  " a a . "

   hai người mổ khát hậu , lại tiếp theo tiếp theo đi dạo thương tràng .

   đương bọn họ đi dạo xong thương tràng đã đến buổi trưa thời gian , hai người liền trực tiếp ở bên ngoài ăn rồi buổi trưa phạn , sau đó mới đánh xa trở lại nhà .

   trương lệ mẫn vừa về tới nhà , liền hướng phòng tắm đi tới , tay lý vẫn cựu linh trứ kia chỉ đại .

   nàng vừa đi , vừa đối hắn thuyết : " mụ mụ đi tắm cá táo , ngươi một cái gì làm thoại , trước hết xem một chút điện thị đi . "

  " tốt , mụ mụ . "

   mẫu thân lai đến phòng tắm tìm cá ny lon túi đeo vào nàng con kia bị nãng thương đích cước , cũng thả tương ém miệng hệ hảo , sau đó bắt đầu tắm .

  ......" tiểu cường . "

   một hồi quá hậu , trương lệ mẫn xuyên trứ món đó hấp dẫn (sexy) áo ngủ , đứng ở khách thính môn miệng hướng nàng nhi tử chào hỏi .

  " a ! mụ ...... mụ mụ , ngươi ......"

  " ta đẹp mạ ? "

  " đẹp ! "

   nửa trong suốt đích mỏng sa sấn trứ tắm hậu tinh oánh đích phu sắc , toát ra biệt hữu thần vận đích hấp dẫn (sexy) . lãng mạn đích lôi ti hoa biên , hoa lệ đích thư ti lai tạp , cùng với kia mê người đích lạt tú nói hoa , có thể để cho người cảm giác kỳ dụ hoặc 、 hấp dẫn (sexy) cùng không thiếu ưu nhã . ( tòng quảng cáo nói rõ sửa sang lại ra đích . ) nó mộng huyễn hấp dẫn (sexy) đích thiết kế làm trương lệ mẫn mạn diệu đích khúc tuyến hoàn toàn thích thả ra lai . kia ba ba lưu chuyển đích nhu nhuyễn thân đoạn , tận xương phong tình để cho vương cường lòng của nhảy vi chi gia tốc . hắn cảm giác tâm tính thiện lương giống như nhắc tới cổ họng mắt , âm hành đã trướng cứng rắn đến cực điểm , khi hắn đích ngắn khố bên trong kháng phấn rút ra động .

   trương lệ mẫn nhìn kiến này thì nhi tử như mê như say , tâm lý vô cùng cao hứng , sản sinh cổ cực cường đích biểu hiện dục vọng .

   người của nàng thể bắt đầu nữu động trở nên , hai bàn tay ở nàng viên viên đích hai vú 、 bình thản đích bụng cùng viên nhuận đích trên đùi lai trở về địa tha phủ .

   vương cường ánh mắt của tùy trứ nàng mụ con mẹ nó tay động mà động .

  " a ...... a ......"

   trương lệ mẫn phối hợp nàng động tác , lại châu môi viên trương , hô ra thì cao thì thấp 、 thì ngắn thì trường 、 làm người ta tiêu hồn đích uyển chuyển rên rỉ thanh . ở kỳ gian hoàn giáp tạp trứ chiến nguy nguy đích thở dốc thanh . nàng đã hoàn toàn địa đầu nhập tiến mình biểu diễn đương trung .

   nàng tha hồ địa vi trứ duy nhất quan chúng biểu diễn trứ .

   hương diễm mà lại thật thực đích biểu diễn , thấy vương cường cảm giác cả người táo nhiệt , miệng khô lưỡi khô . mà oanh nhiễu trở về đãng ở bên trong phòng đích đãng cốt tiêu hồn thanh , tắc thính phải hắn vô cùng đích hưng phấn nan nại , âm hành không được địa ở ngắn khố bên trong rút ra động , giống như tức tương bạo phát .

   không biết hà thì , vương cường đã thoát đi người mặc đích thể tuất , trên người chỉ còn dư lại một điều ngắn khố . rất minh hiển hắn ngắn khố khố bộ bị hắn cứng rắn đĩnh đích âm hành , xanh phải thật cao nhô lên .

   lúc này , trương lệ mẫn tương mông của nàng bộ hơi hướng hậu kiều khởi , hai bàn tay ở trên cao không ngừng nhu theo như cùng tha phủ . mà người của nàng thể hoảng bãi trứ về phía trước vi khuynh .

   ngồi ở sa phát thượng đích vương cường , lập tức ngồi thẳng yêu , thân trường cổ hướng ngực của nàng nhìn .

   nữ nhân vật chính cũng phối hợp trứ dùng hai bàn tay tương nàng lĩnh miệng xuống phía dưới kéo , cơ hồ lộ ra nàng cả bộ ngực , nhưng là vừa nhanh chóng tùng khai .

   trương lệ mẫn kiến đến nàng nhi tử đích trên khuôn mặt có chút hơi thần sắc thất vọng , khẽ mỉm cười , yêu kiều hướng hắn đi tới .

   nàng đi tới hắn trước người , quỳ gối hắn đầu gối cái chi gian . nàng bắt quá hắn hai bàn tay đặt tại trên vú của mình , hai bàn tay nhu động trở nên . bàn tay các trứ tằng mỏng sa , cảm giác tựa như trực tiếp xúc sờ ở phía trên giống nhau . hắn cảm giác đến nàng nhũ đầu khi hắn bàn tay hạ trở nên thịt nhéo nhéo .

  " a ...... a ......"

   một cổ dưỡng dưỡng 、 thoải mái thoải mái đích cảm giác từ nàng nhũ đầu hướng ra phía ngoài khoách tán , nàng không khỏi rên rỉ ra thanh .

   lúc này , vương cường đích hai bàn tay đã không cần hắn mụ mụ dẫn đạo , mình nhu động trở nên .

  " a ...... tiểu cường , ngươi làm cho mụ mụ thật là thoải mái ! "

   vương cường bị hắn mụ con mẹ nó cổ lệ , trở nên đại đảm trở nên . hắn cánh lấy tay chỉ bóp giáp ở trở nên cứng rắn lớn vú niệp động trở nên .

  " ai u u u ......"

   trương lệ mẫn bị nàng nhi tử làm cho rên rỉ liên liên , kiều suyễn hu hu .

   nàng bế con mắt nhíu mày , khinh cắn trứ đôi môi , một khuôn mặt đích sảng khoái đau đớn biểu lộ . nàng hai bàn tay cũng không nhàn trứ , lai trở về địa phủ ma hắn thật to chân bên trong trắc .

  " nha ! thật là lớn a ! " hắn tâm kinh ngạc đạo .

   trương lệ mẫn phủ ma đến nàng nhi tử khố bộ thật cao nhô lên bộ vị . nàng lập tức cảm giác đến nó trường độ . nàng hoàn toàn thanh tĩnh quá lai , vội vàng kéo khai hắn ngắn khố đích kéo liên , móc ra lý mặt đích bảo bối . nó giống như là tránh thoát thúc phược đích dã mã , ngẩng đầu ngẩng đầu đứng ngạo nghễ ở trước mắt nàng .

   nó bạch bạch tịnh tịnh , thô thô trường trường , quanh thân nổi gân xanh , nhằm chống một trống trơn viên viên đích đại quy đầu , hung tướng tất lộ . lớn như thế đích người , sung mãn trứ nguyên thủy đích dã tính đích lực lượng . thấy trương lệ mẫn đích bên trong tâm vừa vi chi trứ mê , cũng vi chi úy cụ .

  " thật thật là lớn ! " nàng si mê nói .

   nàng đưa tay nắm làm nàng vừa ái có sợ cực lớn dương vật , dùng sức nắm chặt . chỉ thấy từ quy đầu chính giữa đích mã mắt dũng toát ra một giọt trong suốt đích dịch thể .

   trương lệ mẫn kiến đến , đưa ra tế lưỡi hướng nó liếm đi . đương nàng đầu lưỡi cương cương xúc đến hắn quy đầu nhọn thì , hắn không khỏi thân thể run lên , cũng hừ ra rên rỉ thanh .

  " a ......"

   mẫu thân bắt đầu liếm lấy nàng nhi tử quy trên đầu đích dâm dịch , linh đúng dịp đích tế lưỡi mỗi một xúc đến hắn quy đầu , cũng bạn tùy trứ hắn thân thể run lên động , âm hành ở tay nàng lý cũng không cấm rút ra động một cái . trước ki lần rút ra động , cũng có thể lại có dịch thể tòng mã mắt dũng ra .

   lần đầu thường thí miệng giao nhi tử , vậy có thể bị khởi hắn mụ mụ linh đúng dịp đích tế lưỡi . hắn lập tức cảm giác đến tinh dịch tùy tức sẽ phải bạo phát ra .

  " mụ mụ , ta ......"

   trương lệ nhạy cảm giác đến nàng nhi tử đích thân thể cứng ngắc ở , cũng thả tay lý đích âm hành ở cấp kịch đích đẩu động . nàng biết hắn cao triều sẽ phải bạo phát . nàng lập tức tương hắn quy đầu cả ngậm vào chủy lý , mà toản cầm trứ hắn âm hành tay của bắt đầu nhanh chóng 擼 động .

  " a ...... a ......"

   quả nhiên , nàng hoàn một động tác ki hạ , nàng nhi tử liền đạt đến cao triều , phún bắn ra tinh dịch .

   hắn hai bàn tay khẩn khẩn địa đè lại hắn mụ con mẹ nó đầu bộ , cái mông tận lực hướng thượng đĩnh . từng cổ một đích tinh dịch phún bắn ra , hắn cao triều từ bắt đầu đến thở bình thường đích thời gian , viễn viễn đại sinh hắn đạt đến cao triều đích thời gian . giá cũng hứa là hắn mấy ngày một tay dâm đích duyên cớ đi .

   trương lệ mẫn khẩn khẩn địa ngậm nàng nhi tử đích quy đầu , cảm giác mình miệng khang đã bị tinh dịch chú phải mãn mãn đích , nhưng là nàng cảm giác hắn âm hành hoàn ở rút ra động , hoàn ở phún bắn tinh dịch . nàng không thể làm gì khác hơn là ngậm hắn quy đầu đích cùng thì , nuốt chủy lý đích tinh dịch .

   vương cường đích cao triều kết thúc , hắn mụ mụ cũng không có lập tức ngẩng đầu , mà là dùng sức cầm hắn âm hành , tương tàn ở lại lý mặt đích tinh dịch cũng hút tận , mới làm bãi .

   trương lệ mẫn kiến nàng nhi tử đích âm hành vẫn là kiên cứng rắn như thiết , đối hắn nói : " tiểu cường , đứng lên , mụ mụ giúp ngươi đem ngắn khố thoát rơi . "

   mẫu thân bang nhi tử thoát rơi ngắn khố , lại để cho hắn ngồi trở về ở sa phát thượng . mà nàng tắc đứng ở trước mặt hắn bắt đầu thoát nàng người mặc đích quần áo . đương nàng thoát rơi món đó hấp dẫn (sexy) đích áo ngủ , bộc lộ ra nàng trần trụi vú thì , nàng cũng không có lập tức thoát người mặc đích chữ đinh để khố .

  " giá ngươi lai bang mụ mụ thoát đi . " nàng thần bí cười một tiếng , đối hắn nói .

   đương vương cường tương hắn mụ con mẹ nó chữ đinh để khố cởi ra , không khỏi trước mắt vi bừng sáng . ngón tay hắn trứ nàng tư xử kinh ngạc địa nói : " mụ mụ , ngươi ......"

  " ta vừa mới tắm đích thì hậu , tương chúng nó cũng thế kiền tịnh liễu . vui vẻ/thích mạ ? "

  " vui vẻ/thích . "

   bạch tịnh đích âm hộ , lượng : hai múi nhi thịt môi đã lật khai , có thể thấy đến phấn hồng sắc đích thịt non , phía trên thấp trạch trạch đích .

  " lai , cùng mụ mụ ngọa thất lý đi . "

   mẹ con hai lai đến ngọa thất , mụ mụ đầu tiên bò lên giường , nằm ngửa ở phía trên . nàng đối nàng nhi tử ngoắc nói :

  " lai , mau lên lai a ! "

   nhi tử cương cương bò lên giường phô , hắn mụ mụ liền lập tức ủng ôm lấy hắn ở trên giường một cổn , tương hắn áp ở dưới người .

   nàng tùy tức đưa lên hương thầ̀n : môi , bắt đầu khi hắn đích kiểm giáp lên tới xử thân hôn , cuối cùng thân hôn đến bờ môi của hắn . nàng đầu tiên chẳng qua là tinh đình điểm thủy bàn địa ở trên môi thân hôn ki hạ , tiếp theo nàng đưa ra linh đúng dịp đích đầu lưỡi , trêu đùa tiến miệng của hắn khang bên trong .

   vương cường bắt đầu mặc cho hắn mụ con mẹ nó đầu lưỡi ở lý hoạt động . dần dần đích , ở nàng dẫn đạo hạ , hắn cũng động nổi lên đầu lưỡi phản kích .

   lượng : hai cây đầu lưỡi có như du hí trung hai cái/người hi hí ngoan da đích đứa trẻ , một hồi ngươi đuổi ta trục , một hội lại củ triền chung một chỗ . chơi được được không khoái trá .

   trương lệ mẫn trên người khẩn áp trứ nàng nhi tử , mà cái mông đang không ngừng nhuyễn động , bạch tịnh vô mao âm hộ ma sát trứ hắn hạ thể . hắn hai bàn tay trên dưới lai trở về địa ở nàng quang nộn trơn nhẵn đích phần lưng thượng phủ ma , có thì hoàn nắm chặc phong mãn tiếu đồn nhu theo như cùng bấm bóp .

   lúc này , kích tình đích lưỡi chiến dừng lại hạ lai . mẫu thân bò tới nhi tử trên người thở dốc nghỉ ngơi .

   quá liễu một hồi , trương lệ mẫn lâu ở nàng nhi tử ở trên giường một cổn , khiến nàng khi đến thể vị .

  " tiểu cường , hút con mẹ nó cái vú . "

   vương cường lấy được hắn mụ con mẹ nó chỉ thị , nhìn về phía vú của nàng . viên nhuận bạch nị đích vú đính bưng điểm chuế trứ thầm hồng sắc đích nhũ đầu . thịt nhéo nhéo đích nhũ đầu hơi có chút loan kiều , giống như là ở hướng hắn chiêu dẫn . hắn thấp xuống đầu tương nó ngậm , bắt đầu dùng sức hút khỏa , một cái tay cũng ở đây kia tễ theo như . sách sách đích thanh hưởng cùng hắn nhận thật dáng vẻ , giống như có nhũ trấp bị hắn bú ra giống nhau .

  " a ...... a ......"

   trương lệ mẫn bị nàng nhi tử hút phải bắt đầu hừ ngâm trở nên . nàng hai bàn tay ngón tay xuyên qua hắn đầu phát , bắt nạo khởi hắn đầu da . nàng đầu bộ chừng hoảng bãi trứ , cũng thả hai mắt đóng chặt , hưởng thụ trứ tòng nàng nhũ đầu sản sinh đích tô tô dưỡng dưỡng đích sảng khoái cảm giác .

   nàng khác một nhũ đầu , này thì cũng bị nàng nhi tử bóp giáp ở , không ngừng niệp động .

  " a ...... a ......"

   trương lệ mẫn đích rên rỉ thanh nổi lên .

   vương cường đột nhiên nhớ tới hắn và hắn mụ mụ lưỡi chiến thì đích tình cảnh . hắn không khỏi ngậm trướng cứng rắn nhũ đầu , dùng đầu lưỡi không ngừng trêu đùa .

  " nha ! tiểu hoại đản , ngươi ...... a ......"

  " mụ mụ , bị ngươi làm cho thật là đẹp ......"

  " ừ/dạ ...... a ......"

   trương lệ mẫn không ngừng rên rỉ .

   thằng bé trai giống như là vô sư tự thông đích tính ái thiên tài . hắn hiểu nhìn hắn mụ con mẹ nó thân thể phản ứng cùng rên rỉ thanh , đối nhũ đầu thi bất đồng kích thích . hắn có thì hút , có thì khiết cắn , có thì liếm lấy , có thì hoàn dùng đầu lưỡi nhiễu vòng liếm phủ nàng nhũ vựng .

   trương lệ nhạy cảm giác đến nàng âm đạo ở rút ra động , cũng thả có dâm dưỡng khí bí ra . nàng đè lại hắn đầu xuống phía dưới đẩy dời .

  " tiểu cường , mụ mụ tiểu huyệt hảo dưỡng , cấp mụ mụ liếm liếm . "

   vương cường quỳ bò tới hắn mụ con mẹ nó khố gian , tử tế địa hân thưởng khởi nàng kia vô mao âm hộ .

   thật cao nhô lên đích âm bộ , mập dầy mà lại bão mãn , phía trên có chút hơi thấp nhuận . lượng : hai múi nhi sắc trạch thầm hồng đích đại âm môi hơi trương khai , có thể nhìn kiến kỳ gian ngâm có thiểm lượng đích dâm nước . cũng thả có một đạo tế lưu từ thịt phùng để hoãn hoãn xuống phía dưới giọt thảng .

  " mụ mụ , ngươi âm hộ thật là đẹp ! "

   trương lệ mẫn hơi cười một tiếng , hai bàn tay đưa đến nàng khố gian , ngón tay đặt tại nàng âm hộ lượng : hai trắc một phần , lại có một đạo kỳ cảnh xuất hiện trước mắt hắn .

   ở thịt môi bị phân khai đích sát na gian , một cổ màu trắng sềnh sệch đích dịch thể , tòng một phấn hồng sắc đích thịt miệng huyệt cấp dũng tiết ra . dần dần đích , giá cổ dũng lưu biến hoãn biến tế . mà kia hồng nộn đích thịt miệng huyệt như anh nhi đích cái miệng nhỏ nhắn , bắt đầu vừa thu lại buông lỏng địa động tác , trong suốt đích dịch thể bị từng cổ một đích tòng lý tễ ra . thịt phùng đính giác đích một nổi lên đích thịt nhéo đưa đến hắn chú ý .

  " tiểu cường , thấy một tiểu thịt nhéo liễu mạ ? "

  " thấy được , mụ mụ . nó hảo nhưng ái ! "

  " ngươi giống như hút mụ mụ nhũ đầu giống nhau , dùng miệng hút nó ! "

  " tốt . "

   vương cường tương chủy thấu quá đi , ngậm hắn mụ con mẹ nó âm đế , bắt đầu hút khỏa trở nên .

   giống nhau phương pháp , thi ở phái nữ trên người càng thêm nhạy cảm đích bộ vị , đái cấp nàng cao hơn 、 hơn sảng khoái 、 hơn trở về chỗ đích hưởng thụ .

  " a ...... a ......"

  " hảo ...... thật là đẹp a ! mụ mụ thoải mái chết được ! "

  " ai u ...... ừ/dạ ......"

   trương lệ mẫn này thì có như phong cuồng một loại , chủy lý tiếng lớn địa rên rỉ , hai bàn tay nhu theo như mình song nhũ , cái mông tận lực hướng thượng đĩnh , lấy khiến nàng đích nhi tử có thể càng thêm dễ dàng địa liếm lấy nàng âm đế . giá dạng nàng hội lấy được hơn sảng khoái đích cảm giác .

   đại lượng dâm nước tòng lý phân bí tiết ra , nàng cảm giác đến cái mông phía dưới thấp thấp một mảnh .

  " tiểu cường , dùng tay của ngươi chỉ đâm mụ con mẹ nó tiểu huyệt ! "

   vương cường cái gì cũng không thuyết , tiếp theo bú hắn mụ con mẹ nó âm đế , một tay đã dò tiến nàng khố gian , ngón trỏ đính ở miệng huyệt sẽ phải cắm vào .

  " không , ngươi dùng hai ngón tay lai đâm ! "

   nhi tử tuân theo ý của nàng , ngón giữa cùng ngón trỏ hợp cũng một khối cùng nhau sáp tiến .

   hắn cảm giác ngón tay của hắn sáp tiến ở một thấp thấp 、 ôn nhiệt 、 khẩn khẩn đích một thịt nang . lý mặt giống như có trương cái miệng nhỏ nhắn ở cắn đầu ngón tay của hắn .

  " tiểu cường , mau dùng sức đâm mụ mụ a ! "

  " không , lớn hơn nữa lực chút ! "

  " nga ...... đối , chính là giá dạng ! "

  " mau hơn nữa chút ! "

  " a ...... hảo nhi tử , ngươi là mụ con mẹ nó hảo lão công ! "

  " ngươi thật hội lấy , mụ mụ trời cao ......"

   vương cường ngón tay phi mau địa rút ra động , phát ra dày đặc đích ba ba thanh hưởng . ngón tay của hắn mỗi một lần rút ra , cũng đái ra một ít dâm nước .

   nàng cảm giác âm đạo không thế nào tao dưỡng liễu , âm đế tần tần đích khoái cảm kích thích phải nàng có chút huyễn vựng .

   nhưng là , tùy trứ thời gian từ từ quá đi , trương lệ nhạy cảm giác đến huyệt tâm lần nữa tao dưỡng trở nên , tất cánh ngón tay vẫn quá ngắn sáp không tới sâu xử . nàng biết này thì chỉ có dùng nhi tử đích âm hành , mới có thể cú đến nàng tao dưỡng ở chỗ , mổ nàng đốt mi chi cấp .

  " tiểu cường , dừng ...... dừng lại lai . "

  " thế nào liễu , mụ mụ ? "

  " mụ mụ tiểu huyệt lý hảo dưỡng a ! mụ mụ muốn ngươi đại kê ba ! "

   vương cường thính hậu , tâm lý vừa khẩn trương lại hưng phấn .

  " tiểu cường , ngươi trước nằm ở trên giường , để cho mụ mụ lai . "

   vương cường nằm ngửa ở trên giường , thô trường bạch tịnh đích âm hành phá lệ hiển mắt địa kiều đứng ở hắn khố gian .

   trương lệ mẫn đứng dậy , song đầu gối quỳ gối hắn khố lượng : hai trắc . nàng bắt lại nàng nhi tử đích âm hành , tương quy đầu đính ở nàng tiểu miệng huyệt thượng , cái mông từ từ hạ ngồi .

   nàng rõ ràng địa biết nàng nhi tử đích âm hành vô cùng to lớn , hơn nữa nàng đã rất lâu không có làm ái , vì sợ thương đến mình , cho nên động tác vô cùng hoãn chậm . chính là bởi vì như thế , vương cường có thể tế tế cảm giác đến mình quy đầu đột phá khẩn khẩn đích miệng huyệt , quát mài trứ thấp trợt đích thịt bích một điểm điểm về phía lý xâm tiến , cho đến tràn ngập nàng cả âm đạo .

  " oh ......"

   quy đầu ma sát thịt bích đích khoái cảm , làm vương cường không khỏi rên rỉ ra thanh .

   đương hắn cả cây đích âm hành cũng một tiến trương lệ mẫn đích tiểu huyệt thì , nàng như hoạch nặng thích bàn đích hô xuất khẩu khí , nói :

  " thật là lớn a ! "

  " tiểu cường , ngươi kê ba thật thật là lớn a ! "

  " mụ con mẹ nó tiểu huyệt bị tắc mãn liễu ! "

  " tiểu cường , một hồi mụ mụ động trở nên , ngươi muốn nhịn được , không muốn quá kích động , nếu không ngươi hội sớm tiết đích . "

  " cám ơn ngươi , mụ mụ . "

   trương lệ mẫn đích cái mông bắt đầu hoãn hoãn địa bộ/vỏ lấy trở nên .

   nàng vừa hoãn chật đất động tác , vừa nhìn nàng nhi tử đích biểu lộ . đương nàng cảm giác đến hắn không nhịn được có bắn tinh đích xung động thì , nàng dừng lại bộ/vỏ lấy chờ hắn thật sâu thở dốc miệng khí thở bình thường hạ kích động lòng của tình , sau đó cái mông tiếp theo động tác , thả tốc độ hơi tăng nhanh .

   vương cường khi hắn mụ con mẹ nó chỉ đạo hạ , dần dần địa nắm giữ quyết khiếu , hiểu như thế nào khống chế tâm tình đi hưởng thụ tính ái đích sảng khoái cảm giác .

  " a ...... mụ mụ , ta thật là thoải mái a ! "

  " ừ/dạ ...... thật là đẹp ! "

  " mụ mụ , ngươi có thể mau hơn nữa chút ! "

   trương lệ mẫn thính nàng nhi tử như thế đối nàng thuyết , cũng thả cũng cảm giác đến hắn không giống bắt đầu kia ma khẩn trương , sinh là tăng nhanh bộ/vỏ làm cho tốc độ .

  " oh ...... mụ mụ , ta tòng lai không có như thế thoải mái đích cảm giác ! thật thoải mái a ! "

  " mụ mụ , ngươi thoải mái mạ ? "

  " đương nhiên sảng ! mụ mụ thật lâu không có giá cảm giác liễu ! ngươi đại kê ba tắc phải mụ mụ lý mặt mãn mãn đích , cảm giác thoải mái cực liễu ! "

   bị áp trong người hạ đích vương cường , nhìn kiến hắn mụ con mẹ nó hai cái/người tuyết trắng đích cái vú , khi hắn trước mắt không ngừng loạn hoảng bãi động , không khỏi đưa tay đi bắt .

  " a ...... tiểu cường , dùng sức bắt mụ con mẹ nó cái vú , lực mạnh chút ! "

  " a ...... a ......"

   nhi tử đích hai bàn tay càng dùng sức , mẫu thân đích rên rỉ thanh lại càng lớn , cũng thả cái mông đích hạ ngồi lực cũng càng lớn .

   rên rỉ thanh , đụng kích thanh cùng giường ngủ đích chi chi làm tiếng vang đóng chức chung một chỗ , cấu thành dâm uế đích nhạc chương , sung mãn cả căn phòng .

   giá đối vong tình đích mẹ con , cảm giác này thì địa cầu ngưng chuyển động , thế giới chỉ có hắn hai tồn tại giống nhau , hoàn toàn địa quên hồ cho nên . bọn họ không cố hết thảy tiếng lớn rên rỉ trứ , nhi tử đích cái mông cũng phối hợp trứ mẫu thân phong cuồng địa động tác , bắt đầu hướng thượng dùng sức đĩnh động .

   đột nhiên , vương cường khẩn khẩn địa nắm chặc hắn mụ con mẹ nó song đồn , cái mông ki gần phong cuồng địa nhanh chóng đĩnh động , âm hành tốc độ cực nhanh địa xuyên qua ở nàng khố gian .

   trương lệ mẫn biết nàng nhi tử sẽ phải đạt đến cao triều , đây là hắn cuối cùng đích xung đâm .

  " a ...... a ......"

  " nhi tử ...... ngươi thật giỏi a ! mụ mụ bị ngươi làm được thoải mái chết được ! "

  " lai đi , dùng sức ! mụ mụ cũng mau lai liễu ! "

   lúc này , chỉ thấy vương cường cái mông chợt hướng thượng một càng , tùy trứ thân thể một cái một cái điên động , phún bắn ra hắn cổn nãng đích tinh dịch tiến vào nàng tiểu huyệt .

   trương lệ mẫn đích âm đạo một trận thu súc , cũng tuyên tiết ra cao triều của nàng .

   lượng : hai cụ thấp mồ hôi dầm dề đích xích thể điệp nằm ở cùng nhau , bọn họ đích hạ thể khẩn khẩn địa tương kết trứ . bọn họ đều ở đây hưởng thụ trứ tính cao triều đái lai đích khoái cảm . này thì hai người thùy cũng không có lên tiếng , với nhau tương ủng trứ , thể hội trứ đối phương ôn nhiệt đích thân thể .

   một hồi , mẫu thân tòng nhi tử trên người của lật hạ , như ôn thuận đích tiểu miêu giống nhau , trắc thân lâu trứ chính nàng thân sinh đích nhi tử .

   nhi tử lúc này cũng chuyển quá thân , mỉm cười trứ cùng nàng mặt gương mặt đối .

   hắn nắn bóp nàng song nhũ , nàng đem chơi hắn âm hành . lượng : hai song tình ý miên miên ánh mắt của đối ngắm chung một chỗ . này thì vô nói thắng có nói .

  " mụ mụ , " nhi tử đầu tiên lên tiếng nói .

  " thế nào liễu , thân ái đích ? "

  " ngươi ...... ngươi ......"

  " ta , ta cái gì a . ngươi thế nào ấp a ấp úng . "

  " ngươi cùng ba ba ly cưới đi ! "

  " hảo a , nhưng là ...... ngươi phải đáp ứng ta một điều kiện , " mẫu thân ngoan da địa cười một tiếng nói .

  " cái gì a ? "

  " đón lấy lai ngươi tốt hơn hảo biểu hiện , để cho mụ mụ hài lòng mới thôi . "

   vương cường lập tức hiểu quá hắn mụ mụ sở thuyết đích ý tứ . hắn hắc hắc địa cười một tiếng ...... lần này hắn hai đích tính ái , trương lệ mẫn hoàn toàn sung đương lão sư đích vai trò , cùng nàng nhi tử tiến hành các loại thể vị đích tính đóng .

   nàng hoàn dạy hắn làm ái đích một ít tiểu kỹ xảo . vương cường hiện học hiện mại thi triển ở nàng mụ con mẹ nó trên người , làm nàng sảng khoái phải ngâm thanh liên liên .

   cuối cùng , hai người trở lại nam thượng nữ hạ đích thể vị , kết thúc lần này tính ái .

   trương lệ mẫn bị nàng nhi tử áp trong người hạ , nàng hai đùi giáp khi hắn đích cái mông thượng . nàng cảm giác đến tinh dịch chảy xuôi tiến nàng tử cung .

   nàng lâu trứ nàng nhi tử đích sống lưng , nghĩ thầm đến hạnh phúc của nàng cuộc sống lúc này mới cương cương bắt đầu .

  「 hoàn 」















Chương trước Chương tiếp