Trang chủ6666666mẫu thân đích bên trong y

6666666 - mẫu thân đích bên trong y

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


mẫu thân đích bên trong y
   mỗi đương nàng xoay người ở khách thính hoặc trong nhà đích bất kỳ địa phương nào đi động thì , nàng biết nhi tử đích khóe mắt dư quang tổng là tùy trứ mông của nàng bộ mà chuyển động , giá để cho nàng cảm giác đến kia đã ở quần mặt đích banh phải khẩn khẩn đích tiểu tam giác khố càng thêm làm nàng tao dưỡng , tổng không tự chủ được ở nhi tử thị tuyến không kịp địa phương , lấy tay đi phủ sờ cái mông của mình , thí trứ cảm giác một cái nhi tử trong mắt tuyến điều .


   nàng rõ ràng hơn một điểm , chỉ cần nàng loan hạ yêu lai , giơ cao thật cao đích cái mông , kia bên trong khố đích vết tích cùng thước tấc càng là tất lộ vô di , mỗi đương nàng giá dạng làm , tựa hồ có thể rõ ràng thính kiến phía sau lưng tháng năm ngày đích nhi tử , hầu gian sở phát ra đích cô lỗ thanh âm .


   giá đối nàng vô nghi là một chủng thắng sinh nói ngữ đích tán mỹ , nàng phát hiện giá một điểm sau khi , tổng vui vẻ/thích ở nhi tử trước mặt loan yêu làm việc , có thì nàng thậm chí cảm thấy mình quần ăn mặc quá trường liễu chút , nếu như ngắn nữa một điểm đích thoại , cũng hứa ......


   thục linh từ từ tương cước bộ/vỏ tiến món đó mới mãi đích tam giác khố , một tấc một tấc đích đi lên kéo , để cho nó hoàn toàn thiếp ở hạ thân của mình , nàng hài lòng cực liễu , ở kính tử trước chuyển quá thân , nhìn cái mông của mình , phía sau lưng đích vải vóc lại chỉ cái ở nàng một nửa đồn câu mà thôi .


  「 ừ/dạ ...... tiểu vĩ nhất định hội vui vẻ/thích . 」 thục linh mãn hoài mong đợi tái thượng cùng dạng khoản thức nịt vú , đột nhiên rất muốn để cho nhi tử xem một chút mình giá bộ/vỏ mới bên trong y đích dáng vẻ .


   sinh là nàng ở thiển màu tím nịt vú bên ngoài , mặc bộ liễu một món thiếp thân đích màu trắng T tuất , sau đó nhìn kính tử , quả nhiên , xuyên qua thật mỏng đích màu trắng T tuất , chẳng những kia thiển màu tím cũng thấy rõ , thậm chí liên kia tế trí đích lôi ti hoa biên cũng một lãm vô di .


  「 kia ...... phía dưới đây ? 」 thục linh thi lự liễu một cái , mở liễu y quỹ . nàng ở y quỹ lục soát tầm trứ thích hợp đích quần , nhìn quải ở một góc đích thô bố áo ngủ , nàng nghĩ tới hôm nay ở tinh phẩm điếm thấy món đó mỏng như thiền dực đích nửa trong suốt áo ngủ .


   nàng lại nghĩ đến người nữ kia điếm viên đích thoại : 「 giá món sao dạng ? nãi lão công nhìn tuyệt đối ......」


   thục linh thính trứ điếm viên đích ám hiệu , cơ hồ xung động đích muốn mãi hạ nó , nhưng là vừa nghĩ tới phải mặc trứ như thế lộ cốt áo ngủ ở nhi tử trước mặt biểu diễn , nàng vẫn không làm được .


  「 ai ! nên mãi đích . 」


   thục linh nhìn mình dĩ vãng xuyên đích những thứ kia túi phải mật không ra phong đích áo ngủ , không khỏi có chút hậu hối một mãi món đó cực dụ người áo ngủ . cuối cùng nàng chọn một món có thể hoàn toàn khẩn khẩn đích thiếp ở nàng vú đích hẹp quần .


   lúc này , nàng nghe liễu đại môn khai khải đích thanh âm , là nhi tử trở về liễu . sinh là thục linh phi mau tương hẹp quần mặc vào , đi ra căn phòng .


  「 mụ ......」 tiểu vĩ cương thoát cỡi giày , ngẩng đầu kiến mụ mụ tòng căn phòng ra , quả nhiên lộ ra kinh ngạc đích biểu lộ .


  「 trở về liễu , rửa mặt một cái , chính xác bị ăn phạn liễu . 」 thục linh nhìn kiến nhi tử ánh mắt của , nhi tử đích phản ứng , để cho nàng tâm tình tương đương đích khoái trá .


   thục linh một tiến vừa ra đích tương một bàn bàn đích phạn món ăn tòng trù phòng bưng ra lai , nàng tương bàn tử để trên bàn thì , yêu cố ý loan phải đặc biệt thấp , nàng biết hôm nay mặc giá món hẹp quần có thể khẩn thiếp trứ mông của nàng bộ , có thể rõ ràng tương mông của nàng câu tuyến rõ ràng đích hiển hiện , mà ......


   món đó chỉ cái ở một nửa cái mông đích tiểu tam giác khố , nhất định hội hấp dẫn (sexy) đích , tương lôi ti hoa biên in ở nhi tử đích mắt . thục linh loan trứ thân thể chậm điều tư lý đích sắp hàng trứ chén đũa , tận lượng để cho mình cao đĩnh đích cái mông ở nhi tử đích mắt nhiều dừng lại một hội .


   đương nàng như thế làm thì hậu , trừ chén đũa đích đụng kích thanh âm ở ngoài , nàng có thể xác định , nhi tử đang bính khí ngưng thần đích trành trứ lưng của nàng hậu . lúc này đích nàng không khỏi tòng đầu gối cái xử bắt đầu cảm thấy một trận tê dại dưỡng , nàng khinh hoãn đích để cho mình hai đùi đích đầu gối cái lớp mười thấp đóng thác loan khúc trứ , giá để cho mông của nàng bộ giống như khinh hoãn đích tiểu ba lãng một loại chừng phập phồng , giá dạng đích động tác khiến nàng đích tam giác khố tuyến điều càng thêm rõ ràng in ở vú .


   một hồi thục linh hơi khoa trương đích chừng nữu động mông của nàng bộ , lại đi tiến vào trù phòng . nàng cơ hồ có thể tòng kia ngưng kết đích vô ích khí thính kiến nhi tử lòng của đang đối trứ nàng phát ra một tiếng trường trường đích tán thán thanh . nàng tâm trừ cao hứng 、 đắc ý ở ngoài , nhưng cũng khác có một loại phục tạp đích tình tự ở đóng thác trứ .


  「 ta vì sao hội như thế cao hứng đây ? ta là ở dụ hoặc mình nhi tử mạ ? ta vì sao muốn giá dạng ? 」 thục linh đích bên trong lòng có trứ không có câu trả lời đích mâu thuẫn .


   tiểu vĩ cuối cùng đã thi xong đại học đời sống cuối cùng một lần kỳ mạt thi , nhưng là hắn biết mình thi phải cũng không để ý tới muốn , bởi vì giá mấy ngày tổng là không cách nào quyết định tâm lai thật tốt đọc thư , mụ mụ nữu động cái mông thân ảnh của tổng là để cho hắn ở thư trước bàn mặt không cách nào tập trung tâm thần , não trong biển không thì đích phù hiện mụ mụ giá một trận tử cái mông phía trên kia đặc biệt đích khúc tuyến .


   đây là hắn ở mụ mụ trên người tòng lai không có thấy qua đích , trước kia hắn cũng tòng lai sẽ không đi chú ý mụ con mẹ nó xuyên trứ , nhưng là gần nhất không biết tòng cái gì thì hậu bắt đầu , mụ mụ trở nên giống như chỉ con bướm giống nhau , mỗi ngày hắn hạ khóa về nhà hậu , tổng hội không có cùng đích kinh diễm .


   giá cũng khiến cho hắn giá một trận tử , thói quen đích ở giặt quần áo lam , lật tầm trứ mụ mụ đương ngày trình bây giờ cái mông đích tuyến điều nguyên lai .


   từng món một năm hoa tám môn đích hấp dẫn (sexy) bên trong y khố ở giặt quần áo lam tổng là đặc biệt đích thưởng mắt , tổng để cho hắn đợi ở phòng tắm đích thời gian không biết bất giác đích tăng lên . mà mụ mụ tựa hồ xem thấu hắn , tổng là khi hắn rời khỏi phòng tắm sau khi , dẫn/ mang tự tiếu phi tiếu ái muội ánh mắt nhìn hắn .


   vậy mà tận quản như thế , hắn cũng không có bởi vì mụ mụ nhiễu loạn liễu hắn độc thư tình tự đi trách tội mụ mụ , cho dù hôm nay đã thi xong cuối cùng một tiết khóa , hắn vẫn dẫn/ mang mong đợi mau nhạc tâm tình về nhà .


   vừa về tới nhà sau khi , mụ mụ quả nhiên không làm hắn thất vọng , lại là một tập hấp dẫn (sexy) đích trang giả trang , mà nàng màu trắng thiếp thân T tuất phía trên sở hiển hiện ra đích thiển màu tím lôi ti , càng là để cho hắn tim đập rộn lên .


   mụ mụ giống như hoa con bướm giống nhau đích ở trù phòng 、 khách thính bận rộn tiến bận rộn ra , mà hắn tắc giả trang nhìn báo chỉ , ngồi ngay ngắn ở ** thượng hân thưởng trứ mụ mụ hôm nay phía sau lưng đích phong quang , mụ mụ cái mông thượng kia cực vi nhỏ hẹp tam giác khố vết tích , rõ ràng in ở mắt của hắn , để cho hắn tâm đích mong đợi lấy được lớn hơn mãn chân . mà mụ mụ phảng phất có ý để cho hắn hân thưởng cá cú tựa như , kia hồn viên đích cái mông dừng lại khi hắn đáy mắt đích thời gian so bình thường lâu hơn .


   hắn cảm thấy mụ mụ gần lai đích trở nên , là có điều ý đồ đích , chẳng qua là , mụ mụ thật sự là ở dụ hoặc hắn mạ ?


   vẫn mụ mụ có mới hoan ?


   nhưng là mụ mụ giá dạng đích xuyên trứ cũng chỉ có khi hắn để học về nhà thì mới nhìn lấy được , bình thường mụ mụ ra cửa thì đích ăn mặc vẫn tương đương đích bảo thủ .


   nhưng là hắn cũng không dám hoàn toàn khẳng định mụ con mẹ nó trở nên có hay không thật sự là ở dụ hoặc hắn , chẳng qua là , hắn không tìm được cái gì lý do lai mổ thích , mụ con mẹ nó mục đích là cái gì ?


   trên bàn ăn , mẹ con hai người một trận trầm mặc .


   thục linh có thể phát hiện , nhi tử thấp đầu bái phạn đích thì hậu , ánh mắt dư quang tổng hội không thì đích hướng bắp đùi của nàng cây xử nhìn .


  「 ho khan ! tiểu vĩ , ngày mai sẽ tất nghiệp điển lễ liễu ......」


  「 ừ/dạ ...... đúng vậy ......」


  「 kia ...... ngươi cùng ...... cùng tiểu Linh ......」 thục linh nhất quải tâm đích vẫn giá sự kiện .


  「 sao dạng ? 」


  「 kết cưới chuyện của . 」


  「 nga ...... giá ...... mụ nãi nhìn đây ? 」


  「 ta ...... ta vẫn cảm thấy ...... ngươi hoàn trẻ tuổi tháng năm ngày , có phải hay không đợi thêm ......」


  「 mụ không thích hoan tiểu Linh ? 」 tiểu vĩ kiến mụ mụ chi ngô đích vấn giá sự kiện , bên trong tâm phảng phất biết mụ con mẹ nó dụng ý , mà giá cũng là tiểu vĩ giá hứa nhiều năm lai một mực dùng giá chủng phương thức lai đưa tới mụ mụ quan tâm đích mục đích .


  「 nga ! không ...... không phải là ...... mụ là thuyết ...... ngươi ...... ta ......」


  「 mụ ! nãi muốn nói điều gì liền thuyết sao ! 」


  「 giá ......」 thục linh muốn thuyết chính là 「 ngươi không muốn kết cưới hảo mạ ? 」 nhưng là khước thuyết không ra miệng .


  「 ta vui vẻ/thích tiểu Linh ! 」 tiểu vĩ nhìn mụ mụ , đốc định thuyết .


  「......」 nhi tử đích giá câu thoại hơn để cho thục linh không tiếp nổi đi .


  「 ta muốn cùng tiểu Linh tư thủ một bối tử . 」 nhi tử tiếp theo lại nhìn ánh mắt của nàng thuyết .


  「 ai ......」 thục linh sâu hoắm thở dài , bên trong lòng có chút nan quá , nhưng là khước không thể quá minh hiển đích thuyết ra , nàng hiểu nhi tử lần này đích quyết tâm , tòng năm thứ ba đại học thì cũng không đoạn cùng nàng nói giá sự kiện , cùng trước kia ki lần tùy tính lui tới đích cô gái thái độ hoàn toàn không đồng nhất dạng .


  「 ngươi ...... bất kể mụ mụ liễu mạ ? 」 thục linh hơi đái buồn bả đích thuyết .


  「 sao hội đây ? ta cùng mụ mụ vẫn sinh hoạt chung một chỗ a ! 」


  「......」 thục linh không cách nào phản bác .


  「 ai , tiểu Linh là cá hảo cô gái , nàng nhất định hội thật tốt ...... chiếu cố ngươi . 」 thục linh vô nại đích đang nói vi tâm chi luận , sát na gian nàng đột nhiên cảm thấy mình giá một trận tử đích được vi rất buồn cười , liên mình cũng không biết mình hấp dẫn (sexy) đích trở nên , mục đích ở chỗ nào .


   coi như là dụ hoặc nhi tử , vậy thì như thế nào ?


   sau này đây ?


   lưu lại nhi tử lần này , chẳng lẽ thật có thể lưu một bối tử mạ ?


   thục linh muốn trứ muốn trứ , cảm thấy mình thực ở rất thất bại , vốn là đối mình hoàn mỹ vóc người đích tự tin , cũng tựa hồ ở đột nhiên gian bị kích hội liễu , không khỏi khóe mắt nổi lên lệ quang .


  「 mụ ...... nãi thế nào liễu ......」 tiểu vĩ nhìn kiến mụ mụ đột nhiên giống như liễu khí đích quả cầu da , lập tức thần thái tận thất , không khỏi có điểm xung động đích muốn ôm trứ mụ mụ , cho biết nàng hết thảy thực thoại .


  「 một ...... một cái gì ......」 thục linh không cẩn thận tương trên bàn đích thang thi bát rơi , 「 đông 」 đích một tiếng , thang thi cổn tiến vào bàn để .


   tiểu vĩ thuận thế ngồi xổm xuống 撿 thập , nhưng là tay cú không trứ , liền ba tiến bàn phía dưới đi 撿 . nhưng là tiểu vĩ một 撿 khởi thang thi , ở bàn lần tới đầu khước nhìn kiến mụ mụ hơi sưởng khai đích bắp đùi , kia cây xử một khối thiển màu tím tiểu bố .


   tiểu vĩ không nhịn được thu không trở về ánh mắt , đó chính là vừa mới mụ mụ ở cái mông thượng hiển hiện , để cho hắn cực vi xung động đích tiểu tam giác khố . mặc dù chẳng qua là ngắn ngủi ki giây đích dừng đốn , nhưng là thục linh đã tra giác nhi tử ở bàn phía dưới đích ánh mắt , nàng không khỏi bên trong tâm lại dấy lên hy vọng , nàng sinh là làm ra lớn hơn đảm chuyện của , từ từ tương mình hai đùi trương phải hơn khai liễu .


   vốn là còn có chút không thấy rõ đích tiểu vĩ , giá hạ hoàn toàn thấy rõ ràng liễu mụ mụ tam giác khố phía trên lôi ti hoa biên liễu , hắn thực ở xả không phải rời khỏi bàn để , nhưng là vừa không thể quá quá minh hiển , cuối cùng vẫn toản liễu ra , nhưng là khước đã là mãn kiểm thông hồng .


   thục linh nhìn nhi tử đích vẻ mặt , không khỏi 「 phốc xích 」 cười một tiếng .


  「 mụ ! nãi cười cái gì ? 」


  「 xem ngươi kiểm hồng phải giống như quan công giống nhau , nhìn kiến cái gì liễu ? 」 thục linh thoát miệng ra , mới phát hiện mình vấn phải quá trực tiếp .


  「 một ...... không có nữa/rồi ! 」


   thục linh nhìn nhi tử giam giới đích biểu lộ , nguyên lai xuống thấp lòng của tình tựa hồ lại khôi phục liễu khai lãng hoạt bát , bởi vì nàng cảm thấy mình giá ít ngày làm những chuyện như vậy , cũng không phải là hoàn toàn một dùng . chẳng qua là nàng vẫn không biết mình bước kế tiếp là cái gì , hoặc hứa nàng biết , nhưng là ...... nàng không dám như thế muốn .


  「 ừ/dạ ! ăn bão liễu mạ ? mụ ăn không vô , đi trước tắm , chén đũa chờ một chút nữa thu đi ! 」 thục linh nói xong liền rời khỏi liễu bàn ăn . không đồng nhất hội , phòng tắm bên trong truyền tới tắm đích thanh âm , giá để cho tiểu vĩ vừa mới bị mụ mụ chọn động đích cảm giác lại nổi lên tâm đầu liễu .


   tiểu vĩ đứng ở phòng tắm bên ngoài phát ngây ngô trứ , bên trong tâm chợt hiểu , mình đối mụ con mẹ nó cảm giác , đã đã sớm vượt qua mẹ con đích phạm vi liễu , hắn giờ phút này nghĩ thầm đích hoàn toàn là mụ mụ trần trụi thân thể , tận quản hắn tòng lai một chân chính nhìn quá mụ con mẹ nó lỏa thể tháng năm ngày , nhưng là mụ mụ thành thục mà dụ người cả người , mỗi một tấc đều ở đây kích thích trứ hắn phái nam đích nguyên thủy dục ngắm .


   hắn giống như muốn tương phòng tắm môn bản nhìn thấu tựa như ảo tưởng trứ , đột nhiên môn đánh khai lai .


  「 a ! 」 tiểu vĩ đột nhiên tòng trong ảo tưởng bình tĩnh trở lại .


  「 tiểu vĩ ...... ngươi ......」 thục linh vừa ra phòng tắm đột nhiên kiến môn miệng đứng thẳng trứ người , cũng hơi ăn rồi cả kinh , nhưng phát hiện phát trứ ngây ngô đích nhi tử , tâm lại có một phần thuyết không ra đích hỉ duyệt .


  「 mụ ...... ta ...... ta muốn lên xí sở . 」 tiểu vĩ vì giấu sức giam giới , vội vã tòng thục linh bên cạnh thiểm tiến vào phòng tắm , cũng tùy tức quan lên môn .


  「 hi ......」 thục linh bên trong tâm lại là một phần không khỏi vui vẻ .


  「 hài tử , mụ vi ngươi đặc biệt chọn tuyển đích bên trong khố , ngươi hội vui vẻ/thích đi ! 」


   thục linh tựa hồ hiểu nhi tử một tiến phòng tắm tương hội thấy cái gì . tiểu vĩ một tiến nước khí chưa rút đi đích phòng tắm , đang ở y lam phát hiện liễu mụ mụ món đó quyển thành một điều đích thiển màu tím tam giác khố .


   tiểu vĩ có điểm thấp thỏm , đưa tay cầm lên lai tử tế bưng tường , cũng chậm đã chậm tương nó than khai , hắn nhìn kiến kia khối dụ người tiểu bố khối phía trên , có trứ một điều thấp nhuận đích vết tích , tiểu vĩ không khỏi lấy tay chỉ đi xúc sờ , có điểm dính dính đích cảm giác .


   tiểu vĩ nhìn quá mụ mụ hoán tắm hạ lai đích bên trong khố vô số lần , liền lần này phát hiện đích để cho hắn đặc biệt hưng phấn . đó là nữ nhân bởi vì hưng phấn mà chảy ra ái dịch .


  「 mụ vừa mới ......」 tiểu vĩ đích phát hiện làm hắn tước dược , mụ mụ vì sao hội hưng phấn ? là bởi vì xuyên trứ giá hấp dẫn (sexy) đích tam giác khố ? vẫn bởi vì ta mà ......


   hắn tương trên tay tam giác khố thấu đến tị thượng , một cổ khinh đạm đích y hương cộng thêm phái nữ phân phần vật đích thể vị , tống hợp ra một chủng đủ để làm bất kỳ nam nhân phong cuồng đích thúc giục tình hương tề . tiểu vĩ đang ở phòng tắm bên trong dùng mụ con mẹ nó tam giác khố , mổ quyết liễu mình sinh lý xung động .


   hết thảy đều trở về phục nguyên trạng sau khi , tiểu vĩ mở phòng tắm đích môn .


  「 mụ ......」 tiểu vĩ phát hiện mụ mụ vẫn khỏa trứ khăn tắm đứng ở môn bên ngoài .


  「 tốt lắm mạ ? mụ đem y phục cầm đi tắm đi ! 」 thục linh nói xong liền tiến vào phòng tắm .


  「 hi ......」


   thục linh đầu tiên nhìn liền nhìn kiến mình vốn là thoát hạ lai thì quyển thành một điều đích tam giác khố , giờ phút này đã bị than khai , nằm ngang ở y lam mặt , nàng biết nhi tử quả nhiên rất vui vẻ/thích nó , bên trong tâm không khỏi phát ra mỉm cười đắc ý .


  「 tiểu vĩ , lai , ngồi , bồi mụ hàn huyên một chút . 」


   không lâu sau khi , thục linh hoán lên một món thiếp thân đích T tuất , phía dưới tắc xuyên trứ cực hẹp cực ngắn đích ngắn khố . tiểu vĩ nhìn mụ mụ khỏa trứ khăn tắm tiến môn , vẫn đang đợi trứ mụ mụ ra , hắn tựa hồ cũng dưỡng thành thói quen , nhìn mụ con mẹ nó hoán trang , là một chủng làm người ta hưng phấn đích mong đợi . thục linh đích ngắn khố khẩn khỏa trứ nàng hạ thân , tiểu vĩ cơ hồ có thể phát hiện mụ mụ ngắn khố đích trọng yếu bộ vị , sâu hoắm lâm vào một điều tế phùng .


  「 đàm đàm tiểu Linh đi ! 」 thục linh kéo trứ nhi tử tay của ở ** thượng tọa hạ .


  「 kia ...... phương diện kia ? 」 tiểu vĩ hơi hiển khẩn trương .


  「 ngươi cùng nàng đàm quá kết cưới chuyện của liễu mạ ? 」


  「 ừ/dạ ...... hoàn ...... hoàn một ? 」


  「 hoàn ...... một ? mụ cho là ......」


  「 nàng hội đáp ứng đích , ta biết nàng cũng cùng ta giống nhau , không thể không có với nhau , nàng nhất định hội đáp ứng đích , cha mẹ nàng đều không ở , ta phát quá thề , nhất định hội chiếu cố nàng một bối tử đích . 」


  「 ai ...... ngươi thật là ...... thể thiếp , nếu có thể có ...... có ngươi giá dạng thể thiếp đích nam nhân , thật tốt a ! 」


  「 mụ đã có a ! 」


  「 oh ! đúng vậy ! mụ đã có ngươi , nhưng là ...... ngươi là ta nhi tử . 」


   thục linh nghĩ thầm đến chính là giường chỉ chi gian chuyện của , tận quản nhi tử thể thiếp , thế nhưng tất hẳn là không đồng nhất dạng đích . chẳng qua là làm nàng mâu thuẫn không dứt chính là , tòng chồng của nàng rời khỏi nàng sau khi , nàng cơ hồ đem cho nên chú ý lực cũng đặt ở nhi tử trên người , lại tòng không muốn quá nam nhân khác chuyện của .


  「 mụ , nãi yên tâm đi ! ta sẽ không cô phụ ...... nãi đích kỳ vọng đích . 」


  「 con mẹ nó kỳ vọng ...... mụ kỳ vọng ......」


   một thính nhi tử như thế thuyết , thục linh nghĩ thầm chính là 「 mụ kỳ vọng ngươi vĩnh viễn bồi ở mụ bên cạnh , làm con mẹ nó ......」 nhưng là nàng đương nhiên thuyết không ra giá dạng đích thoại lai .


  「 ai ......」 thục linh vô nại đích cầm trứ nhi tử tay của , thán một cái khí , nhi tử kết cưới chuyện của , tựa hồ chút nào vô chuyển hoàn đường sống .


   thục linh lòng của tình một mực khởi khởi lạc rơi , phân loạn không dứt , tâm khát vọng trứ nhi tử có thể thuyết ra không muốn kết cưới đích thoại lai , nhưng là đảm nhiệm bằng nàng thế nào cố gắng cũng tựa hồ trở nên không được nhi tử đích đốc định , duy nhất nàng có thể khẳng định là , nhi tử đối người của nàng thể xác thực có trứ rất cường liệt đích khát vọng .


   thục linh tâm niệm chuyển lai chuyển đi , nàng biết mình một vị đích muốn rách hoại nhi tử đích tình cảm , muốn dùng mụ con mẹ nó thân phận tương nhi tử tương muốn cấp biệt đích nữ nhân ái cấp thưởng trở về , nhưng là nàng lại không bằng lòng để cho nhi tử đến đầu lai oán nàng , thậm chí hận nàng .


  「 ai ! ta thật là ngu , nữa sao dạng lưu lại nhi tử , ta cũng không có thể thay thế vợ hắn , thay thế ...... giá ...... ta có thể mạ ? có cái gì không thể đây ? ta có thể a ! chẳng qua là ...... tiểu vĩ hắn ...... nhất định không thể tiếp nhận ...... hắn hội bỉ thị ta . ai ......」 thục linh tâm đích tạp loạn , để cho nàng mi đầu không tự giác đích sâu tỏa trở nên .


  「 mụ , nãi thế nào liễu ? tâm tình không tốt ? 」


  「...... ừ/dạ ...... có điểm ! 」


  「 cái gì chuyện a ! cho biết ta hảo mạ ? 」 tiểu vĩ tương mụ con mẹ nó tay cầm phải hơn khẩn .


  「 giá ...... một cái gì ......」 thục linh bị nhi tử sâu hoắm nắm chặt , cơ hồ không nhịn được muốn tương bên trong tâm đích thoại thoát miệng ra .


  「 mụ , thuyết sao ! biệt để cho ta đam tâm , hảo mạ ? 」


  「 mụ thật một cái gì , mụ tiến phòng đi . 」


   thục linh chỉ có dùng trốn tránh lai tránh khai nhi tử ánh mắt của , đứng dậy nhanh chóng trở lại mình căn phòng . thục linh trở lại phòng , chẳng qua là ngồi ở sơ trang trước đài phát ngây ngô , nhìn kính trung đích mình , mặc dù đái điểm ưu úc , nhưng là đối vẻ thùy mị của mình , vẫn là có trứ tương đương đích tự tin .


   muốn trứ , không khỏi lại nghĩ đến nhi tử nhìn nàng thân thể đích lửa nhiệt ánh mắt , nàng không khỏi lại tương mình áo cùng ngắn khố thoát hạ , xem một chút mình ở tắm quá táo sau khi , lại vi nhi tử hoán thượng đích màu đen hấp dẫn (sexy) bên trong y .


   nàng một mực không nguyện ý đi thừa nhận mình mỗi ngày như thế ăn mặc , kỳ thật nhất chung đích khát vọng là dùng giá dạng đích xuyên trứ thực thực ở ở đích đứng ở nhi tử trước mặt , nếu không đích thoại , nàng mãi giá dạng nhiều hấp dẫn (sexy) bên trong y khố đích mục đích , là chút nào vô lý đích .


   cuối cùng , nàng thừa nhận liễu , nàng đối trứ mình thuyết : 「 tiểu vĩ , mụ hội tương giá phó thân thể hoàn toàn cấp ngươi xem đích , ngươi cũng không cần rồi đến phòng tắm len lén nhìn mụ con mẹ nó bên trong khố liễu . 」


  「 mụ , ta có thể tiến lai mạ ? 」 nhi tử đột nhiên ở môn miệng thuyết .


  「......」 thục linh nhất thời cũng không biết đạo như thế nào trả lời , trầm mặc rất lâu .


  「 mụ ...... nãi hoàn được rồi ? 」 tiểu vĩ ở môn bên ngoài thanh âm lộ ra vội vàng .


  「 mụ một chuyện ...... ngươi ...... tiến lai đi ! 」 thục linh sát na gian có quyết định , nàng quyết định như vậy để cho nhi tử tiến lai , nàng thí đồ làm một lần đổ chú .


  「 a ...... mụ , đối ...... xin thứ lỗi . 」 tiểu vĩ đẩy khai phòng môn , kiến mụ mụ trên người chỉ xuyên trứ nịt vú cùng tam giác khố , có điểm không biết làm sao , lập tức sẽ phải xoay người đi ra ngoài .


  「 tiểu vĩ , một quan hệ ...... quá lai đi ! 」 thục linh thí trứ để cho mình thanh âm tự nhiên mà ôn nhu , nhưng là chính nàng cũng thính cho ra lai , mình thanh âm lại có chút run rẩy .


  「......」 tiểu vĩ thính mụ mụ hoán trứ , tâm đái điểm ngoài ý muốn kinh hỉ đích sợ hãi , chuyển quá thân lai . hắn khát vọng rất lâu , sớm muốn một khuy đến tột cùng đích thân thể , liền đứng trước mặt của hắn .


   mụ mụ trên người màu đen ti võng nịt vú một điểm cũng không giấu được nàng nhũ đầu , mà phía dưới một nùng nùng đích bóng đen , giống như hô chi muốn ra tựa như muốn thoán ra kia nửa trong suốt đích lôi ti .


  「 hài tử ...... mụ xuyên giá dạng ...... đẹp mắt mạ ? 」


  「 hảo ...... hảo ...... đẹp mắt ......」 tiểu vĩ lại có chút kết ba trở nên .


  「 hi ...... ngồi đi ! 」 thục linh nhìn nhi tử đích giam giới viễn thắng sinh nàng , lập tức liền tự nhiên trở nên liễu .


  「 mụ ...... nãi ......」 tiểu vĩ kiến đến khát vọng đã đích thân thể , hưng phấn cộng thêm khẩn trương làm hắn tay chân vô thố .


  「 tiểu vĩ , thuyết thật nga ! mụ cùng tiểu Linh so với lai , ngươi cảm thấy ...... thùy đẹp ? 」


  「 ta ...... ta hoàn một ......」


  「 dục ! thật hoàn giả , các ngươi ...... hoàn không có ......」


  「 không có nữa/rồi ! 」


  「 hắc ...... hắc ...... vậy ta môn tiểu vĩ vẫn ...... xử nam la ? 」


  「 ai nha ! mụ ...... nãi ......」


  「 hắc ...... ngươi thật là lão thực , không phải là đều phải kết cưới liễu , thế nào ...... a , bây giờ rất ít kiến đến giống như ngươi giá dạng đích liễu . 」


   thục linh vốn cho là nhi tử cùng cô bé kia đã sớm kinh có quá cơ phu chi thân liễu , cho nên mới kia ma muốn kết cưới , một ngờ tới nhi tử lại một điểm kinh nghiệm cũng không có . thục linh tử tế đích bưng tường nhi tử , tòng ánh mắt của hắn có thể nhìn ra được lai , nhi tử cũng không có phiến nàng .


  「 mụ ...... nãi rốt cuộc muốn làm gì nữa/rồi ? 」 tiểu vĩ bị mụ mụ trành phải không dám trực thị mụ mụ .


  「 ai ! như thế hại tao thế nào kết cưới a ? hi ...... biệt xấu hổ , kỳ thật con mẹ nó nhi tử như thế thủ quy củ , mụ lòng tham cao hứng đây ! 」


  「 nhưng ...... ta cũng không dám để cho cùng học biết đây ! nếu không hội bị cười ngạo liễu . 」


  「 hắc ...... ngoan nhi tử , xem ngươi kết cưới nhưng làm thế nào nga ! 」


   thục linh ái tích đích tương nhi tử lâu ở hoài . tiểu vĩ bị mụ mụ cận trứ bên trong y khố đích thân thể ôm một cái , một cổ nữ nhân đặc hữu mùi thơm làm hắn càng thêm hưng phấn , sinh lý thượng cũng không khỏi phải nổi lên biến hóa .


   tiểu vĩ đích kiểm tựa vào mụ mụ trước ngực , không biết mụ mụ là cố ý hoàn vô tâm , giá để cho hắn cơ hồ là dùng 「 thiếp 」 đích cự ly ở hân thưởng trứ mụ mụ phong thạc đích vú . màu đen nửa tráo bôi nửa trong suốt ti trạng nịt vú , để cho tiểu vĩ rõ ràng lưu lãm trứ mụ mụ bộ ngực đích toàn cảnh , thấy tiểu vĩ đích hô hấp khỏi bệnh lai khỏi bệnh nặng , ôn nhiệt đích khí hơi thở không ngừng đích thổi ói ở nàng nửa lộ đích 趐 ngực phía trên .


   tiểu vĩ nhìn không thấy mụ con mẹ nó biểu lộ , nhưng là hắn biết mụ mụ cũng không phải là không có cảm giác , bởi vì hắn phát hiện mụ mụ bộ ngực đích phập phồng cũng là khỏi bệnh lai khỏi bệnh mau . hai người như vậy trầm mặc trứ , phảng phất với nhau đều ở đây xí đồ dò tầm trứ với nhau đích phản ứng , cuối cùng , vẫn thục linh trước có động tác .


  「 hài tử , ngươi ...... thân quá chủy mạ ? 」


   thục linh một tay phủ trứ nhi tử đích kiểm giáp vấn thuyết .


  「 một ...... không có ......」


   tiểu vĩ nhìn mụ con mẹ nó ánh mắt , tâm thần trì sính không dứt đích mong đợi trứ mụ mụ bước kế tiếp muốn làm cái gì .


  「 nga ! a ...... vậy thì thật là ...... liên hôn tiếp đều không hội , tương lai cô dâu hội thất vọng nga ! 」


  「 mụ ......」


  「 ừ/dạ ......」


   thục linh trực nhìn nhi tử hiện lên hồng đích kiểm , tương mình kiểm từ từ đến gần nhi tử . tiểu vĩ tâm khẩn trương cực liễu , mụ mụ muốn hôn hắn . mà đang ở thục linh cơ hồ mau tương đôi môi đụng xúc đến tiểu vĩ đích thì hậu , thục linh đột nhiên dừng lại .


  「 ngươi vui vẻ/thích nhìn mụ mụ xuyên giá dạng mạ ? 」 thục linh đột nhiên đứng trở nên , chuyển dời thoại đề .


  「 mụ ...... ta ...... vui vẻ/thích ...... mụ thật là đẹp ......」


  「 thật ? 」


  「 đương nhiên ...... mụ con mẹ nó vóc người , thật thật là giỏi . 」


  「 ừ/dạ ...... vui vẻ/thích là tốt rồi ...... có muốn hay không ...... sờ một cái xem ......」 thục linh đại đảm đích thuyết .


  「 muốn ...... muốn ......」 tiểu vĩ hưng phấn đích thuyết .


  「 vậy cũng không được , mụ chỉ có thể đáp ứng ngươi , mụ sau này hội thường thường xuyên ngươi vui vẻ/thích nhìn ...... bên trong y , cấp ngươi xem , hảo mạ ? 」


  「 hảo ...... đương nhiên hảo ...... nhưng là ......」 tiểu vĩ mặc dù có điểm thất vọng , nhưng là mụ con mẹ nó ý kiến , đã bắt đầu nhận xúc đến hắn tâm đích khát vọng .


  「 nhưng là mỗi lần cũng chỉ có thể cách trứ mụ con mẹ nó khố tử , suy nghĩ một chút mụ con mẹ nó bên trong khố rốt cuộc là cái gì dáng vẻ ? hoặc là đến phòng tắm ......」 thục linh lộ cốt thuyết ra nhi tử đích bí mật .


  「 mụ ...... nãi ......」 tiểu vĩ đích bí mật bị mụ mụ thuyết xuyên , lộ ra có chút giam giới .


  「 a ...... một quan hệ nữa/rồi ! mụ không ngại , mụ biết ngươi nhất định hội vui vẻ/thích đích , kỳ thật ...... mụ rất khai tâm , thật , ừ/dạ ...... nói lại đi ! tốt lắm , ngươi đi ra ngoài đi , đừng lo lắng mụ , mụ một chuyện . 」


  「 mụ ...... ta ......」 tiểu vĩ kiến mụ mụ như vậy dừng lại , vẻ mặt tương đương đích thất vọng , cũng không có lập tức rời khỏi đích ý tứ .


  「 thế nào ? 」


  「 mụ ...... nãi có thể hay không ...... có thể hay không chuyển quá thân ......」 tiểu vĩ bây giờ chỉ có thể lui mà cầu xin tiếp theo đích muốn tử tế xem một chút mụ mụ xuyên trứ hấp dẫn (sexy) tam giác khố đích cái mông .


  「 hi ...... tiểu quỷ , mỗi ngày nhìn , hoàn nhìn không cú a ? 」


   thục linh kiến nhi tử cuối cùng đại đảm đích nói lên yêu cầu , kiều cười từ từ chuyển quá thân thể , cũng thả cố ý đĩnh cao cái mông của mình , để cho màu đen kia đích lôi ti tam giác khố banh phải hơn khẩn .


  「 mụ ......」


   tiểu vĩ tồn liễu hạ lai , đến gần mụ con mẹ nó cái mông , tử tế đích hân thưởng kia thường ngày chỉ có thể cách trứ bên ngoài khố hoặc hẹp quần đoán kiến đích khúc tuyến nguyên lai , bây giờ không có bất kỳ trở cách đích trình bây giờ trước mắt hắn , liền thật thực đích thiếp ở mụ con mẹ nó vú , giá chủng hưng phấn để cho hắn xung động phải cơ hồ muốn đem kiểm thiếp đi lên .


   hắn nhìn mụ mụ banh khẩn đích tam giác khố để đoan , sâu vùi lấp ra một đạo minh hiển đích rách phùng , hắn biết đó chính là mụ mụ thần bí nhất đích cấm địa , hắn bình thường liên muốn cũng không dám muốn đích tình cảnh , giờ phút này lại hết ý trở thành sự thật liễu , hắn càng muốn không tới mụ mụ hội chủ động để cho hắn hân thưởng .


  「 tiểu quỷ ...... nhìn có thể , không thể sờ nga ! 」


   thục linh chuyển quá đầu nhìn nhi tử đích kiểm cơ hồ mau thiếp thượng mông của nàng bộ liễu , nhi tử sung mãn ái luyến ánh mắt của , khiến nàng vừa mãn chân lại được ý , nhưng là nàng cũng nhìn ra nhi tử sâu hơn thiết đích khát vọng .


  「 mụ ......」


   tiểu vĩ cơ hồ sẽ phải không nhịn được hai bàn tay hoàn ôm lấy mụ mụ phong mãn tháng năm thiên tính cảm đích cái mông , sau đó tương kiểm thiếp ở phía trên , nhưng là mụ con mẹ nó thoại , để cho hắn cùng thì sát ở xa , ngẩng đầu nhìn mụ mụ nhu mị ánh mắt của .


  「 tốt lắm , nhìn cú liễu mạ ? sau này ...... hoàn sợ nhìn không tới mạ ? 」


  「 mụ ...... nãi là thuyết ......」


  「 đứa ngốc ! đi ra ngoài trước đi ! 」


   tiểu vĩ thính mụ mụ như thế thuyết , tựa hồ bày tỏ sau này hoàn có thể giá dạng đích hân thưởng mụ con mẹ nó thân thể , đốn thì tinh thần gấp trăm lần liễu trở nên , mặc dù cực không nguyện ý tương thị tuyến rời khỏi mụ mụ , nhưng là cuối cùng vẫn dẫn/ mang mong đợi cùng hưng phấn lòng của tình đi ra khỏi mụ con mẹ nó căn phòng .


  「 ai ...... thế nào ......」


   thục linh ở nhi tử rời khỏi sau khi , cuối cùng cũng tương nhịn rất lâu đích hưng phấn cảm giác buông lỏng hạ lai , nàng cuối cùng khua lên dũng khí để cho nhi tử đối mặt với mặt đích hân thưởng nàng tỉ mỉ vì nhi tử mà chính xác bị đích hấp dẫn (sexy) bên trong y .


   nàng khu nhi tử rời khỏi đích nguyên nhân chủ yếu là bởi vì nhi tử sung mãn dục lửa ánh mắt của , để cho nàng cổ gian cũng không khỏi phải một trận chua tê dại , nàng biết mình nếu như sẽ không cản nhi tử đi khai , nhi tử rất nhanh liền hội nhìn kiến mình hai đùi gian đích kia khối tiểu bố , từ từ sấm thấp đích tình cảnh . ở nhi tử cuối cùng đi rồi sau khi , nàng hoãn hoãn đích cởi ra tam giác khố , phía trên quả nhiên thấp liễu một than .


  「 ừ/dạ ...... thục linh a ...... nãi thật là lớn đảm , rốt cuộc muốn làm cái gì ? chẳng lẽ nãi thật muốn ...... ai ...... tiểu vĩ , con mẹ nó tâm tính thiện lương loạn , mụ xả không phải ngươi cùng biệt đích nữ nhân ở cùng nhau , vốn cho là chẳng qua là ra sinh làm mẫu thân đích tư tâm , nhưng là ...... mụ thế nào hội ...... hội muốn cùng ngươi trần truồng tương đối , đó là không đối đích a ! nhưng là ...... thục linh a ! nãi vì sao hội kia ma hưng phấn ? vì sao chỉ cần nhi tử nhìn nãi đích thân thể , nãi liền không nhịn được ...... hội thấp liễu đây ? mẹ con không nên hội giá dạng a ! nãi thật muốn dùng thân thể đi lưu lại nhi tử lòng của mạ ? nhi tử là kia ma đích đan thuần , nãi nhẫn tâm để cho hắn lâm vào không thể tự kềm chế đích sâu uyên mạ ? không thể mạ ? có cái gì không thể đây ! hắn là ngươi ngậm tân như khổ dưỡng lớn , nãi bỏ ra tất cả thanh xuân 、 hắn là hoàn toàn thuộc về ngươi , hắn là nãi đích nhi tử , cũng có thể là nãi đích nam nhân , không phải là mạ ? nãi có thể nhịn bị ở cùng cá phòng , nhìn nhi tử cùng biệt đích nữ nhân ngủ ở cùng nhau , cùng nhau làm ...... sự kiện kia mạ ? không được , kia dạng đích thoại , nãi hội phong rơi đích , nhưng là ...... nãi có thể thay thay nhi tử bên cạnh kia cá người mạ ? có thể vi hắn sinh nhi dục nữ mạ ? có thể mạ ? không được ! nãi là hắn thân mẹ đẻ thân , thế nào có thể làm ra cùng nhi tử loạn luân tháng năm ngày chuyện của đây ? có thể mạ ? ừ/dạ ...... cũng hứa ...... nếu như không nói đi ra ngoài đích thoại ...... kia ......」


   thục linh bên trong tâm không ngừng đóng chiến trứ , mà cuối cùng đích kết quả , là nàng thoát cạn sạch y phục , ở một trận tâm thần lẫn vào loạn dưới , lấy tay dâm để cho mình trầm trầm ngủ trứ liễu .


   sáng sớm ngày thứ hai trở nên , thục linh kiến toàn thân mình trần truồng trứ , không khỏi hồng liễu kiểm bàng , lại trầm tư một hội sau khi , tựa hồ có mới quyết định .


   buổi trưa tiểu vĩ cùng cùng học tụ bữa ăn , giá một bữa ăn làm hắn thực chi vô vị , hắn vốn không muốn tham gia đích , bởi vì , hắn bây giờ tâm chỉ muốn trứ mụ mụ , thị tuyến rời khỏi mụ mụ một hội , cũng hội để cho hắn khiên quải không dứt .


   vội vã ăn xong rồi bữa trưa , hắn liền nói trước cáo từ liễu , hắn tâm sung mãn trứ mong đợi hưng phấn , dùng tốc độ nhanh nhất về nhà .


  「 mụ ...... ta trở về liễu ...... mụ ......」 tiểu vĩ một tiến nhà môn liền cao thanh kêu trứ .


  「 biết ! 」 một giống như hấp dẫn (sexy) nữ thần hóa thân bàn thân ảnh của , tòng căn phòng đi rồi ra .


  「 oa ...... mụ ...... nãi ......」 tiểu vĩ đích đoán kiến đích mụ mụ , so với hắn sở mong đợi dáng vẻ càng làm hắn tâm đầu cuồng loạn .


   thục linh trên người bộ/vỏ trứ một món mỏng như thiền dực đích phấn hồng sắc trong suốt áo ngủ , mặt rõ ràng ấn ra bộ kia hắn quen thuộc thiển màu tím lôi ti bên trong y khố . nguyên lai thục linh ở nhi tử ra cửa sau khi , liền mã lên tới nhà kia tinh phẩm điếm tương ngày hôm qua món đó muốn mãi mà không có mãi đích hấp dẫn (sexy) áo ngủ mãi liễu hạ lai , cũng thả lại chọn hứa nhiều bộ/vỏ nàng bình thường coi trọng mà không dám mãi đích bên trong y khố .


  「 sao dạng ? vui vẻ/thích mạ ? 」 thục linh chuyển liễu một vòng , trong suốt áo ngủ giống như trướng bồng giống nhau đích trương khai .


  「 mụ ...... nãi thật là đẹp a ......」 tiểu vĩ ki nhìn mắt choáng váng .


  「 hi ...... xem ngươi sắc đích dáng vẻ , muốn đem mụ ăn rồi mạ ? 」 thục linh điều khản trứ nhi tử thuyết .


  「 mụ , nãi ...... thật là quá tuyệt vời , ta ......」 tiểu vĩ nhịn được muốn xung quá đi ủng ôm mụ con mẹ nó xung động .


  「 chỉ cần ngươi vui vẻ/thích , mụ sau này ở nhà , như vậy xuyên , ngươi thuyết hảo mạ ? 」


  「 đương nhiên hảo , đương nhiên hảo ! bất quá ......」 tiểu vĩ cao hứng phải thuyết .


  「 bất quá cái gì ? không được nga ...... mụ biết ngươi nghĩ cái gì , ngươi muốn đáp ứng mụ mới có thể , không thể ! hay không tắc ...... mụ hội sẽ đem mình ...... túi trở nên , ngươi nghĩ nhìn liền không thấy được . 」


  「 ngô ......」 tiểu vĩ lập tức liền bị xem thấu tâm tư , bao nhiêu có điểm thất vọng .


  「 ngươi giác không hiểu mụ giá dạng xuyên , có xuyên cùng một xuyên giống nhau ? 」


  「 ta ...... ta không biết , mụ thế nào xuyên đều tốt nhìn . 」


  「 có muốn hay không nhìn lại rõ ràng một điểm ? 」 thục linh dẫn/ mang chọn lâm ánh mắt của , tương trên người trong suốt áo ngủ đi lên liêu khởi , lộ ra hạ thân món đó chỉ túi ở tư xử đích tiểu tam giác khố .


   tiểu vĩ kiến đến mụ mụ hạ thể kia thiển màu tím tiểu bố khối thượng bưng , nhô lên một đoàn nùng nùng đích màu đen cái bóng , tiểu bố khối phía trên tắc bởi vì khẩn banh mà lâm vào một điều rõ ràng tế phùng .


   mụ con mẹ nó đại đảm để cho hắn bên trong tâm đích hưng phấn nhanh đến liễu không thể khắc chế mức , nhưng là hắn vẫn không dám làm xuất nhâm hà muốn xâm phạm mụ con mẹ nó động tác , chẳng qua là điến thiển như thượng hưng phấn đích trướng hồng liễu cả kiểm .


  「 hi ...... ngoan nhi , xấu hổ nga ! 」 thục linh để để áo ngủ , cố ý giễu cợt trứ nhi tử .


  「 mụ ...... nãi ...... thật là , ai nha ...... tùy liền nữa/rồi ! 」


  「 oh ! ngươi là thuyết , mụ nên mặc nữa phải tùy liền một điểm la ! hảo a ! mụ còn có đây , có muốn hay không nhìn a ? 」 thục linh tiếp theo đích lâm lấy nhi tử .


  「 giá ......」 tiểu vĩ đương nhiên muốn nhìn , nhưng là mụ con mẹ nó điều khản để cho hắn không tiếp nổi thoại .


  「 không muốn a ! kia ...... coi như xong , mụ nhưng là tốn hảo mấy ngàn khối tiền mãi ......」


  「 muốn ! ta muốn nhìn ! 」 tiểu vĩ gấp đến độ thoát miệng mà thuyết .


  「 hi ...... cấp cái gì sao ! sau này ...... mụ chậm nữa chậm cấp ngươi ...... nhìn ! 」 thục linh kiều cười xoay người tiến phòng đi .


   như vậy một cả buổi chiều , thục linh cũng chỉ xuyên trứ bên trong y khố cùng nhi tử cùng nhau hân thưởng lục ảnh đái , nhưng là tiểu vĩ đích ánh mắt một khắc cũng không hướng điện thị thượng khán , trực tà nghễ trứ bên cạnh hấp dẫn (sexy) đích mụ mụ , mà tòng hắn buổi trưa trở về sau khi , hắn sinh lý biến hóa cũng một khắc cũng một dừng quá .


   thục linh đương nhiên biết nhi tử tâm thần không chuyên , kỳ thật nàng cũng không đang nhìn điện thị , nàng chẳng qua là có thể hội giá chủng khai để đích khoái cảm , nhi tử đích lửa nhiệt ánh mắt làm nàng một mực xử ở kháng phấn đích tình tự đương trung , nàng cũng không muốn dừng lại giá chủng cảm giác .


   nàng ngồi ở ** thượng không thì đích giao thế trứ hai đùi , thì mà buông lỏng , thì mà giáp khẩn , nàng biết nàng đã lại thấp liễu . nhưng là nàng không thể hiển lộ ra , nhi tử đích ánh mắt một mực ở bắp đùi của nàng cây xử chuyển , nàng chân đích mỗi cá động tác cũng bị nhi tử đích ánh mắt sở bắt .


   nàng cũng biết nhi tử hảo ki lần thí đồ tương đưa tay quá tay đáp vai của nàng , nhưng cũng đưa đến một nửa để lại khí liễu , cũng tốt ki lần nàng muốn ám hiệu nhi tử , có thể đại đảm một điểm một quan hệ , nhưng là nàng lại cực lực khắc chế ý nghĩ của mình .


   nàng biết nàng bây giờ làm bất kỳ động tác , tuyệt đối có thể dẫn dụ nhi tử hơn tiến một bước , nhưng là lòng của nàng lại có trứ một tằng xóa sạch không đi đích âm ảnh , bởi vì , nhi tử thực tế trên có tương ái đích bạn gái , hắn bây giờ đích bất kỳ được vi , cũng chỉ là nam hài không kinh nhân sự đích xung động mà thôi .


   nếu như mình bây giờ cùng nhi tử đích quan hệ hơn tiến vào một bước , vậy cũng chẳng qua là tạm thì đích , một bao lâu , tim của hắn tương hội rất nhanh bay tới biệt đích nữ nhân bên cạnh đích . giá dạng đích kết quả nàng không muốn , nàng cuối cùng cấp mình quyết nhất định là , nàng phải lấy được nhi tử thật thực mà hoàn chỉnh tình cảm .


  「 tốt lắm , ngươi thu một cái , mụ đi chính xác bị bữa ăn tối . 」 thục linh phía dưới đã thấp phải không giống thoại liễu .


   thục linh giáp khẩn hai đùi , đứng lên , tận lượng không để cho nhi tử nhìn kiến nàng phía dưới tình huống . thục linh như vậy xuyên trứ bên trong y khố cùng ngày hôm qua giống nhau , ở khách thính cùng trù phòng bận rộn tiến bận rộn ra , ở bãi để chén đũa thì , giống nhau thói quen đích kiều khởi cái mông cấp trong người hậu đích nhi tử hân thưởng .


   bất đồng là , lần này không có bất kỳ đích trở cách , tiểu vĩ là thực thực ở ở đích nhìn kiến mụ mụ kia khẩn banh mà lâm vào cái mông đích tam giác khố , mà chỉ già trứ một nửa đồn câu đích dụ hoặc so thoát cạn sạch càng làm tiểu vĩ kháng phấn . thục linh bận rộn một trận , phía dưới thấp phải hơn lợi hại , nàng chỉ có tận lượng giáp khẩn hai đùi , không để cho nhi tử có thể tòng phía sau nhìn ra bất kỳ hơn để cho hắn hưng phấn đích cảnh giống như .


   ở trên bàn ăn , giống nhau rớt một cây thang thi , không đồng nhất dạng chính là lần này là tiểu vĩ lấy rơi đích , tiểu vĩ rất nhanh toản vào bàn hạ 撿 thập , giống nhau quay đầu xem một chút mụ con mẹ nó tư xử .


   thục linh bất kể nhi tử là cố ý vẫn không cẩn thận , đương hắn toản vào bàn để đích thì hậu , nàng đột nhiên không muốn làm tiếp bất kỳ che giấu , hơi trương hai đùi . tiểu vĩ cuối cùng rõ ràng nhìn kiến đạo kia rách phùng , hắn hết ý phát hiện phía trên là thấp đích . lần này tiểu vĩ đợi ở bàn hạ đích thời gian so với hôm qua lâu hơn liễu chút .


   mà thục linh khước không thúc giục hắn , ngược lại hai đùi khỏi bệnh trương khỏi bệnh khai , phảng phất một chủng ăn ý . mà đang ở thục linh phát hiện nhi tử tay của từ từ thân quá lai thì , lần nữa tương hai đùi giáp khẩn .


  「 nhìn cú liễu mạ ? 」


  「 không cú ! 」 kinh quá liễu một thiên hòa mụ mụ ở nguy hiểm biên duyên đích tương xử sau khi , tiểu vĩ lần này đảm tử lớn .


  「 ừ/dạ ...... tiểu vĩ , thích nhưng mà chỉ , không thể quá phân nga ! biết mạ ? 」 thục linh cố tình nghiêm túc đích thuyết . tiểu vĩ nhìn mụ mụ nghiêm túc trở nên , mới thu hồi hắn kia tức tương càn rỡ tâm .


  「 ngươi thu đi ! mụ đi tắm . 」 thục linh biết sẽ không tương bên trong khố hoán hạ lai , sợ rằng hội hơn nan nhìn .


   ở phòng tắm mặt , thục linh tương thấp thấu đích tam giác khố thoát hạ , nàng xem trứ kia một than bạch bạch đích dính dịch phát trứ ngây ngô , nàng cuối cùng hoàn toàn hiểu , nàng cần tiểu vĩ không chỉ bởi vì hắn là của mình nhi tử , cũng bởi vì hắn là cá nàng nhiều năm lai từ từ xem trứ hắn thành trường , sâu ái trứ đích nam nhân . nàng cuối cùng thản nhiên đối mặt với mình và biệt đích mẫu thân không đồng nhất dạng đích địa phương , nàng ái nhi tử , không chỉ là muốn ôm hắn 、 a hộ hắn , hoàn muốn ......


   tương mình thân thể cấp hắn . muốn trứ muốn trứ , thục linh bắt đầu đại đảm đích ảo tưởng trứ , cùng nhi tử triền miên , nhiệt hôn trứ , thậm chí nàng vượt qua bên trong tâm bị mình sở thiết hạ đích ly ......


   nàng tưởng tượng trứ nhi tử cuối cùng thoát rớt nàng vi hắn mà xuyên đích bên trong khố , tương hắn lửa kia nhiệt đích đông tây , đâm vào nàng sinh ra địa phương của hắn .


   thục linh ở phòng tắm bên trong , bên trong tâm thế giới lấy được hoàn toàn giải phóng , đối trứ kính tử , nàng bên trong tâm giống như thoát dã mã giống nhau chạy như điên .


   nhưng càng để mặc cho mình , cả người của nàng càng đau khổ , cuối cùng nàng vẫn trở lại hiện thực . thục linh mặc bộ liễu khác một món mới mãi đích bên trong khố , đó là thuần màu trắng , phía trên dùng lôi ti tú trứ một con con bướm , nhìn mình râm rạp đích âm mao đang thiếp ở con bướm phía trên .


   đang ở thục linh mở phòng tắm đích môn thì , nhi tử lại đứng ở môn miệng chờ , dùng kinh thán đích ánh mắt nhìn nàng con bướm . thục linh đối trứ nhi tử thản nhiên cười một tiếng , sau đó nhìn nhi tử đi tiến phòng tắm .


   một ki giây đồng hồ , tiểu vĩ liền mở phòng tắm đích môn , mà thục linh khước cười tủm tỉm chờ ở môn bên ngoài , trên tay linh trứ nàng cương cương thoát hạ lai , dính mãn trứ dính dịch đích tam giác khố .


  「 hi ...... đang tìm nó mạ ? 」 thục linh tương tam giác khố lược ở nhi tử trước mặt .


  「 mụ ...... ta ......」 tiểu vĩ giam giới không dứt .


  「 thật là tham tâm đích hài tử , lai , giá sẽ đưa cấp ngươi đi ! 」 thục linh kéo trứ nhi tử tay của , tương tam giác khố nhét vào nhi tử tay của trung .


  「 mụ ......」 tiểu vĩ bị mụ mụ xem thấu bí mật , kiến mụ mụ chẳng những không ngần ngại chút nào , hoàn chủ động đích đưa cho hắn , để cho hắn tước dược không dứt .


  「 dục ! trên tay có một món liễu , hoàn trành trứ người ta trên người giá một món , hi ...... thuyết ngươi tham tâm , hoàn thật tham tâm , ừ/dạ ...... muốn bắt con bướm , cần phải mình động thủ nga ! 」 thục linh nói xong liền thật giống như con bướm giống nhau đích phiêu tiến vào căn phòng .


   mụ con mẹ nó thoại , cơ hồ là thiêu minh đích ám hiệu , tiểu vĩ nhìn mụ con mẹ nó thân ảnh , tâm đầu cuồng loạn trứ , nhưng hắn không dám hoàn toàn xác định , mụ mụ có hay không muốn hắn ...... hắn muốn , rất muốn mã thượng hãy cùng ở mụ mụ phía sau tiến phòng đi , nhưng là hắn vẫn cổ không dậy nổi dũng khí , không thể làm gì khác hơn là nữa trở lại phòng tắm .


   hắn từ từ than khai trên tay thiển màu tím tam giác khố , phía trên dính dịch so với hôm qua nhiều hơn , tiểu vĩ xung động phải cánh đưa ra đầu lưỡi đi liếm kia bạch bạch đích đông tây , cường liệt đích gay mũi mùi cũng không có để cho hắn bỏ cuộc giá dạng làm , bởi vì giờ phút này hắn khẩn cấp đích khát vọng cùng mụ mụ thân mật đích nhận xúc , mà đây là hắn có thể duy nhất có thể làm đích biểu đạt .


   từ từ , tiểu vĩ móc ra hắn kia kiên cứng rắn mà trướng đau đông tây , dùng mụ con mẹ nó tam giác khố ma sát nó , không đồng nhất hội , kích thích khoái cảm khiến cho hắn không nhịn được cũng bắn ra một đạo so tam giác khố thượng hơn nùng trù đích dịch thể , liền trực tiếp bắn ở tam giác khố thượng , phúc cái trứ mụ mụ lưu lại đông tây .


   tiểu vĩ không muốn lau nó , nếu mụ mụ rộng lượng như vậy đích để cho hắn nhìn thuộc về nàng nhất chuyện riêng tư vật , hắn cũng không muốn nữa ẩn man mình . tạm thì lấy được chút hứa úy tạ sau khi , tiểu vĩ tạm tiêu tâm đầu kia cổ cường liệt đích dục ngắm . hắn trở lại khách thính ở ** thượng tọa trứ , chờ , nhưng là mụ mụ vẫn luôn không có tòng căn phòng ra , để cho tiểu vĩ dần dần đích nổi lên muốn tiến mụ mụ căn phòng một khuy đến tột cùng đích xung động .


   như vậy ở khách thính cùng ngọa phòng môn miệng không ngừng đích đạc lai đạc đi , cuối cùng hắn nhẹ nhàng đích đẩy khai mụ con mẹ nó căn phòng . tòng môn phùng chỉ thấy mụ mụ nằm ở trên giường , cái trứ một món mỏng bị đan . tiểu vĩ tận lượng không ra thanh âm đích đến gần mụ con mẹ nó mép giường .


  「 mụ ......」 tiểu vĩ khinh thanh đích gọi trứ .


   thục linh cũng không có bất kỳ phản ứng , chẳng qua là đều quân đích hô hấp trứ . tiểu vĩ nữa thí trứ khinh hoán lượng : hai thanh , vẫn không có trả lời sau khi , hắn cuối cùng đại đảm đích từ từ đi vén khai mụ mụ trên người bị đan , hắn cực vi cẩn thận vén khai bị đan một góc , chỉ thấy mụ con mẹ nó trên người vẫn xuyên trứ vừa mới xuyên đích màu trắng lôi ti bên trong y khố .


   hắn cuối cùng tương mụ con mẹ nó chăn hoàn toàn vén khai , nhìn mụ mụ hải đường xuân ngủ dụ người hình dạng / dáng điệu , ki lần đưa tay đi xúc sờ mụ con mẹ nó nịt vú , cũng chỉ dám nhẹ nhàng đích đụng một cái , mặc dù kia rõ ràng in ở lôi ti phía trên nhũ đầu , để cho hắn rất muốn một hớp ngậm đi lên , nhưng là hắn vẫn không dám .


   mà phía dưới tam giác khố phía trên kia nhô lên đích tiểu khâu thượng , ấn trứ nùng nùng màu đen âm mao cái bóng đích con bướm , để cho hắn càng thêm xung động , không khỏi nghĩ khởi mụ mụ thuyết đích thoại : 「 suy nghĩ một chút bắt con bướm , cần phải mình động thủ nga ! 」


   hắn cuối cùng lấy tay chỉ xúc sờ tới con bướm phía trên , nhẹ nhàng đích ở lôi ti phía trên phủ lấy trứ , tòng một ngón tay đến lượng : hai cây , cuối cùng , bàn tay của hắn đã cả thiếp ở con bướm phía trên .


   tiểu vĩ động tác mặc dù khinh phải cơ hồ để cho người xét giác không tới , nhưng là thục linh đã chờ đã lâu rồi , nhi tử một tiến căn phòng nàng thì sẽ biết , chẳng qua là nàng không thể làm bất kỳ đích phản ứng , nàng biết chỉ cần mình nữa chủ động một điểm , nhi tử cùng


   nàng nhất định có thể rất nhanh là tốt rồi được chuyện song liễu . bất quá giá không phải là nàng điều có thể làm , một tắc là nàng không nguyện ý nhi tử là hoàn toàn bởi vì mình dẫn đạo cùng dụ hoặc mà cùng nàng càng thêm thân mật , bởi vì đây chẳng qua là ngắn tạm đích kích tình mà thôi ; nữa tắc nàng vẫn không cách nào hoàn đích phao khai một làm mẫu thân đích căng thẳng , đi phẫn diễn một dùng thịt thể lai dụ hoặc nhi tử đích mẫu thân .


   mà thực tế thượng nàng bên trong tâm là tương đương mâu thuẫn , bất kỳ thuyết dùng/uống lý do của mình đều ở đây nhi tử ngồi ở nàng bên cạnh , cũng thả bắt đầu vén nàng bị đan thì , hoàn toàn bị phao khí liễu .


   nàng lúc trước cấp nhi tử nói ngữ đích cổ lệ , không phải là muốn hắn chọn lựa chủ động mạ ?


   bây giờ nhi tử đang từng bước từng bước xí đồ thân gần nàng . đương nhi tử ngón tay của đụng xúc đến nàng tam giác khố thượng nhô lên đích bộ vị thì , thục linh đích thân thể giống như bị điện lưu thông quá giống nhau đích toàn thân bị xung kích .


   tận bất kể nàng lúc trước không ngừng đích dùng nữ nhân thân thể đích tất cả mị lực lai khiến cho nhi tử động tâm , nhưng là chân chính để cho nhi tử chủ động lai đụng xúc nàng nhạy cảm địa đái vẫn đầu một lần , nàng bên trong tâm đích khẩn trương không á sinh đang cẩn thận phủ lấy nàng nhi tử .


   nhi tử đích động tác tương đương đích hoãn chậm cùng cẩn thận , nhưng là giá khước để cho nàng càng thêm sung mãn mong đợi cùng hưng phấn , tất cả cố kỵ cũng phao phía sau đầu liễu , nàng chỉ hy vọng nhi tử tay của có thể hơn thô dã đích phủ sờ nàng , thậm chí , thật động thủ đi bắt hắn vui vẻ/thích đích con bướm , thoát hạ nàng tam giác khố . nếu như nhi tử nữa tử tế đích quan xét , nhất định có thể phát hiện mụ mụ giờ khắc này ở con bướm đích phía dưới đã thấp liễu .


   nhưng là đang ở nhi tử tay của chưởng khoác lên nàng tam giác khố thượng , cảm thụ của nàng chân thật nhất thiết đích thì hậu , nhi tử tay của khước rời khỏi liễu , kinh quá rất lâu đích trầm mặc , nàng cảm thấy giác giường biên đích sức nặng biến mất , nàng không biết nhi tử đích bước kế tiếp , rốt cuộc là muốn chỉnh cá phác thượng lai , vẫn xoay người rời khỏi .


   nàng không dám trương khai ánh mắt nhìn , rất sợ kinh chỉ liễu nhi tử đích bất kỳ quyết định . thời gian từng giây từng phút đích quá đi , nàng cuối cùng không nhịn được trương khai ánh mắt , phát hiện nhi tử đã rời khỏi liễu căn phòng , nàng bên trong tâm càng là phục tạp mâu thuẫn , trừ có trứ sâu hoắm thất vọng ở ngoài , khác nhưng cũng khánh may mắn nhi tử đối nàng tôn trọng .


   giá một đêm , mẹ con hai người cũng ngủ được không tốt , triển chuyển phản trắc đích với nhau ở mỗi người đích căn phòng bên trong tiếp nhận bên trong tâm đích đau khổ . tiểu vĩ trương khai ánh mắt thì , đầu tiên nhìn liền nhìn kiến mụ mụ đứng ở hắn bên cạnh .


  「 mụ ...... sớm ...... oa ......」 tiểu vĩ kiến đến mụ mụ trên người xuyên trứ , lại là một phần hết ý kinh hỉ .


   thục linh vẫn chỉ xuyên trứ hấp dẫn (sexy) đích bên trong y khố , chẳng qua là lại hoán thành bất đồng dạng thức , nịt vú chẳng qua là một tằng hồng sắc đích mỏng sa cái trứ mà thôi , hoàn toàn không có bất kỳ che giấu có thể nhìn kiến nàng nhũ đầu cùng nhũ vựng đích hình dạng / dáng điệu . mà phía dưới tắc là cùng dạng hồng sắc đích mỏng sa tam giác khố , vải vóc ít hơn liễu , thậm chí liên nàng âm mao đều có một bộ phận lộ ở bên ngoài liễu .


  「 sớm a ! hi ...... vui vẻ/thích mạ ? con bướm phi đi rồi nga ! chỉ còn dư lại một đóa hoa . 」 thục linh khinh diêu trứ hạ thân , biểu diễn trứ nàng mới trang , tam giác khố thượng quả nhiên chỉ có một đóa hồng hoa hồng .


  「 mụ ......」 tiểu vĩ ngây ngốc nhìn mụ mụ mạn diệu dụ người vóc người , không khỏi hậu hối tối hôm qua đích đảm tiểu .


  「 trở nên la ! bữa ăn sáng mau lương liễu . 」 thục linh đang nói liền xoay người rời khỏi , mà thục linh xoay người sau khi , tiểu vĩ hơn phát hiện mụ con mẹ nó cái mông phía trên chỉ có một điều tế tế đích tế , lâm vào đồn câu mà thôi , không có bất kỳ đích vải vóc , không khỏi lại là tâm đầu một trận cuồng loạn .


  「 hi ...... mụ con mẹ nó cái mông đẹp mắt mạ ? 」 thục linh cố ý trở về quá đầu lai sờ trứ cái mông của mình , đối nhìn sững sờ đích nhi tử thuyết , sau đó liền đi ra căn phòng liễu .


   giá sáng sớm , từ nhỏ vĩ tĩnh khai ánh mắt bắt đầu , ánh mắt vẫn cùng trứ mụ mụ đến nơi nào đó chuyển , trực thấy thục linh kiều cười không dứt .


  「 nhi tử a , ngươi thật giống như muốn tương mụ mụ nhìn thấu giống nhau , nhìn không nị mạ ? 」


  「 mới không ...... con mẹ nó vóc người , trăm nhìn không yếm ! 」 tiểu vĩ thật lòng thuyết .


  「 a , hảo ngọt chủy a ! cũng nghỉ , sao không bồi bồi ngươi tiểu Linh đây ? 」


  「 oh ...... nàng ...... nàng ...... ta có ở theo nàng , chẳng qua là nàng không biết mà thôi . 」


  「 nga ...... thế nào thuyết ......」 thục linh bị nhi tử đích thoại làm cho một đầu vụ nước , thính không hiểu hắn thoại là cái gì ý tứ .


  「 mụ , sau này nói lại nữa/rồi ! ta bây giờ muốn nhiều bồi bồi nãi , hảo mạ ? 」 tiểu vĩ đem thoại đề xóa khai .


  「 đương nhiên hảo a ! mụ là cầu cũng không được , kia ...... ngươi muốn thế nào bồi mụ đây ? 」 thục linh ở thuyết lời này thì , cố ý tương thanh âm thuyết phải kiều mị , phảng phất khác có một loại ám hiệu .


  「 ta ...... tùy liền mụ nữa/rồi ! mụ muốn thế nào bồi , liền thế nào bồi . 」 tiểu vĩ thính cho ra lai mụ mụ ở lâm hắn , dứt khoát liền tương vấn đề đẩy trở về .


  「 a ...... hoại tiểu quỷ ...... trực trành trứ con mẹ nó thân thể không thả , hoàn giá dạng thuyết , tốt lắm , ta ...... trước thuyết hảo , mụ bây giờ đã đáp ứng ngươi , mỗi ngày ở nhà cũng ...... đều mặc giá dạng cấp ngươi xem , kia ...... vậy còn ngươi ? 」


  「 ta ...... ? 」


  「 ngươi có phải hay không cũng muốn giống như mụ giống nhau mới công bình a ? 」


  「 giá ......」 tiểu vĩ do dự trứ , bởi vì hắn phía dưới sinh lý biến hóa , vẫn luôn không có trở về phục nguyên trạng quá , nếu như cũng giống như mụ mụ giống nhau chỉ xuyên trứ bên trong y khố , kia tình hình nhất định rất giam giới .


  「 nếu không ...... mụ phải mặc y phục la ......」 thục linh lại lâm trứ nhi tử thuyết .


  「 hảo ...... được rồi ! ta thoát chính là . 」 tiểu vĩ tùy tức trước tương tự đích áo thoát rơi , lộ ra thuộc về trẻ tuổi người khỏe mạnh xinh đẹp lồng ngực .


  「 còn có đây ? 」 thục linh nhìn nhi tử sung mãn dương cương vị đích nam nhân cả người , không khỏi đáy lòng lại nổi lên một điểm ba động .


  「 mụ ...... ta ......」 tiểu vĩ khỏi bệnh cấp , phía dưới khước khỏi bệnh bột thức dậy lợi hại .


  「 kia , mụ giúp ngươi thoát đi ! 」


   thục linh đã đã sớm nhìn ra lai nhi tử đích sinh lý biến hóa , nàng kinh ngạc sinh nhi tử mặc dù xuyên trứ bò tử khố , nhưng là kia nhô ra đích bộ vị vẫn tương đương tráng quan , mà muốn một khuy đến tột cùng đích niệm đầu đã sớm ở lòng của nàng uấn nhưỡng đã lâu rồi .


  「 mụ ...... tự ta lai đi ! 」 tiểu vĩ mặc dù giam giới , nhưng cũng chỉ có đảm nhiệm mụ mụ bang hắn mổ khai da đái , nhưng là đương mụ mụ muốn đi kéo kéo liên đích thì hậu , tiểu vĩ vẫn có chút ngượng ngùng .


  「 a ......」 thục linh kiến nhi tử từ từ thoát rơi món đó khẩn thúc đích bò tử khố , lộ ra màu trắng phái nam bên trong khố , mà phía trên kia đã sớm đáp khởi đích trướng bồng , khoa trương đích nổi lên minh hiển đích thước tấc , để cho thục linh tâm đầu một trận cuồng loạn .


  「......」 tiểu vĩ thoát phải chỉ còn dư một món bên trong khố sau khi , kiến mụ mụ không che giấu được đích kinh ngạc ánh mắt , không biết như thế nào lên tiếng .


  「 hi ...... nhi tử , là mụ để cho ngươi ...... xung động mạ ? 」 thục linh có một loại muốn đưa tay quá đi phủ sờ kia hùng vĩ luân khuếch đích niệm đầu , nhưng vẫn nhịn được , chỉ tương thân thể đến gần nhi tử , sờ trứ lồng ngực của hắn .


  「 mụ ...... một biện pháp , thùy gọi nãi ...... kia ma ...... kia ma mỹ , kia ma hấp dẫn (sexy) . 」


  「 hi ...... nhi tử ...... mụ so ngươi nhiều một món đây ! hội sẽ không không công bình đây ? 」 thục linh lòng của đã bị đốt lên hừng hực đích dục lửa , sinh là hơn tiến một bước đích chọn lâm nhi tử .


  「 không ...... hội ......」


  「 phải không hội , vẫn hội ? được rồi ! mụ cũng không chiêm ngươi tiện nghi , mụ liền ......」 thục linh đang nói một cái tay ở trên vú của mình nhẹ nhàng đích trợt hướng phía sau lưng , mổ khai nịt vú thượng đích nút áo .


   thuấn gian , thục linh khẩn banh ở trên vú đích nịt vú tùng khai liễu , vai đái trợt hướng lượng : hai cạnh , thục linh một tay đè lại trước mặt , cũng không mã thượng để cho nịt vú rơi xuống , mà giá tràng mặt làm tiểu vĩ phía dưới run lên một cái , tựa hồ trướng phải gấp muốn xanh rách bên trong khố .


  「 mụ ......」 thục linh nhìn nhi tử , sau đó từ từ tương bộ ngực tay tùng khai , lượng : hai khỏa hồn viên cao đĩnh đích vú , banh bây giờ nhi tử trước mắt .


  「 hi ...... xem ngươi hai mắt cũng phát trực liễu , hài tử ...... mụ con mẹ nó bộ ngực ...... đẹp mắt mạ ? 」


  「 hảo ...... hảo ...... thật là đẹp ......」 tiểu vĩ hai mắt phát trực đích trực thuyết hảo . vẻ mặt để cho thục linh cảm thấy vừa cao hứng lại kiêu ngạo .


   tiểu vĩ kiến mụ con mẹ nó đại đảm , cơ hồ bãi sáng tỏ ở cho biết hắn : 「 mụ mụ muốn dụ hoặc ngươi ! 」 tiểu vĩ không khỏi tương thân thể đến gần mụ mụ .


  「 không được nga ! mụ con mẹ nó thân thể ...... chỉ có thể nhìn ...... không thể đụng nga ! 」 thục linh lui hậu một bước , khước kiều nhu đích thuyết .


  「 mụ ...... ta ......」


  「 mụ biết ngươi nghĩ làm cái gì , hài tử , mụ mụ xuyên ngươi vui vẻ/thích nhìn bên trong y khố cấp ngươi xem , là bởi vì mụ mụ ái ngươi , ngươi là mụ nhất ái đích nhi tử , bây giờ cấp ngươi xem mụ con mẹ nó bộ ngực cũng là giống nhau , mụ biết ngươi rất muốn nhìn mụ mụ thân thể đích mỗi cá địa phương , đối không đối ? cho nên mụ không ngại cấp ngươi xem , nhưng là ...... ngươi không thể đụng mụ mụ , bởi vì , chúng ta là mẹ con , biết mạ ? ngươi vui vẻ/thích mụ mụ vi ngươi mãi đích bên trong khố , mụ mụ rất cao hưng , mụ mụ là vi ngươi mãi đích , cũng vi ngươi xuyên , ngươi vui vẻ/thích mụ xuyên kia một món , mụ cũng hội xuyên cấp ngươi xem , cũng có thể đưa cho ngươi . nhưng là ...... chúng ta không thể ...... không thể ất gần gũi quá , bởi vì mụ hội sợ ...... mụ sợ mình cũng hội cầm giữ không được , ngươi muốn bang giúp mụ mụ , biệt để cho mụ phạm thác , hảo mạ ? kỳ thật ...... thuyết thực thoại , mụ cũng cùng ngươi giống nhau , rất muốn xem ngươi thân thể , cho nên mụ mới chịu ngươi ...... cùng mụ giống nhau , giá dạng , cũng để cho mụ rất hưng phấn , biết mạ ? 」


  「 mụ ...... ta ...... ta hiểu ......」 tiểu vĩ thính mụ mụ như thế thẳng thắn thoại , mặc dù thất vọng , nhưng là hắn cũng hiểu bọn họ đích mẹ con quan hệ , không duẫn hứa hắn đối mụ mụ làm ra quá phân đích yêu cầu .


  「 bất quá ...... hi ...... hài tử , bắt không tới con bướm , cũng có thể văn văn mùi hoa a ! 」 thục linh nữu chuyển động một cái cái mông , ám hiệu nhi tử .


  「 mụ ...... nãi là thuyết ......」 tiểu vĩ thính hiểu mụ con mẹ nó ý tứ .


  「 ừ/dạ ...... quá lai đi ! 」 thục linh ý bảo để cho nhi tử ngồi xổm xuống , tương hạ thân đến gần nhi tử đích kiểm .


   tiểu vĩ đích kiểm sẽ dùng thiếp gần đích cự ly , nhìn mụ mụ món đó tinh tế đích hồng lôi ti khắc hoa tam giác khố , hắn có thể thấy rất rõ túi kia không được âm mao , tòng tam giác khố đích biên duyên mở rộng ra , tiểu vĩ đối mặt với giá chủng cường liệt đích kích thích , cuối cùng không nhịn được đột nhiên ôm lấy mụ con mẹ nó cái mông , tương cả kiểm thiếp ở mụ con mẹ nó tam giác khố , cũng trương khai chủy ở phía trên thân hôn .


  「 a ...... không ...... không thể ......」 thục linh không nghĩ đến giá dạng đích kích thích hội để cho nhi tử như thế xung động , đột nhiên động tác để cho nàng ứng phó không kịp , muốn ngăn cản thì đã bị nhi tử khẩn khẩn đích ôm lấy .


  「 ngô ......」 tiểu vĩ không ngừng dùng miệng ba ở mụ con mẹ nó tư xử cách trứ tam giác khố hôn trứ , liếm trứ , để cho thục linh cơ hồ muốn bỏ cuộc bất kỳ chống cự , bởi vì cho dù cách trứ một tằng tam giác khố , nàng vẫn cường liệt đích cảm nhận được ái phủ đích kích thích .


  「 tiểu vĩ ...... không muốn ......」 thục linh tránh khai nhi tử , lui hậu một bước .


   cường liệt đích kích thích mặc dù để cho nàng cũng cơ hồ cầm giữ không được , nhưng là nàng chỉ cần vừa nghĩ tới nhi tử có tức tương kết cưới đích bạn gái , tâm thì không thể đạp thực đích tiếp nhận nhi tử đích ái phủ .


  「 mụ ......」 đột nhiên bị mụ mụ đẩy khai đích tiểu vĩ , tương đương giam giới đích đứng ở tại chỗ .


  「 hài tử ...... ngươi ...... ngươi không thể giá dạng , mới đáp ứng mụ con mẹ nó chuyện , thế nào mã thượng liền hoàng bò liễu đây ? 」


  「 mụ ...... xin thứ lỗi ...... ta ......」 tiểu vĩ tự tang đích thuyết .


  「 ai ...... không thể trách ngươi , đều là mụ không tốt , giá dạng đích dụ hoặc , đảm nhiệm bằng thùy cũng không chịu nổi , là mụ không đối . 」


  「 không ...... mụ , là ta không tốt , là ta hoàng bò , nãi một thác , nãi là tốt nhất mụ mụ . 」


  「 mụ có phải hay không nên sẽ đem y phục mặc thượng đây ! 」


  「 không muốn ! mụ , không muốn , ta vui vẻ/thích nãi giá dạng , ta đáp ứng nãi , không có nãi đích duẫn hứa , ta tuyệt đối không hề nữa đụng mụ mụ , hảo mạ ? nãi biệt mặc quần áo . 」 tiểu vĩ gấp đến độ thuyết .


  「 hi ...... vậy có người gọi mình mụ mụ không muốn mặc quần áo đích . 」


  「 ta là thuyết ...... ở nhà ......」


  「 được rồi ! mụ tin tưởng ngươi chính là liễu , xem ngươi cấp thành kia dạng , chỉ cần ngươi có thể đáp ứng mụ giá điểm , kỳ thật ngươi ...... coi như không dám điệp , cũng có thể ...... có thể đem hoa tháo xuống lai a ! 」


  「 mụ ...... nãi là thuyết ......」


  「 chẳng lẽ muốn mụ giúp ngươi hái ? 」 thục linh đang nói liền hai bàn tay kéo tam giác khố đích biên duyên , làm thế muốn đi xuống thoát .


  「 không ...... tự ta ......」


   tiểu vĩ không nghĩ đến mụ mụ lại chịu để cho hắn thoát rơi nàng bên trong khố , tâm lại là hưng phấn , lại là khẩn trương , bởi vì hắn tòng lai liền không có chân chính nhìn quá nữ nhân tư xử , mà thứ nhất cá để cho hắn nhìn tư xử đích nữ nhân , cánh hội là mụ mụ .


   tiểu vĩ kéo trứ tam giác khố đích biên duyên , run rẩy trứ tay , từ từ tương mụ con mẹ nó tam giác khố đi xuống kéo , một tấc một tấc đích , mụ mụ râm rạp đích âm mao từ từ trình bây giờ trước mắt của hắn , tiểu vĩ nín thở , tâm đầu trước đó chưa từng có đích cuồng loạn trứ .


   cuối cùng , tiểu vĩ tương mụ mụ món đó nho nhỏ tam giác khố hoàn toàn thoát xuống .


  「 mụ ...... thật là đẹp ...... oa ...... thấp thấp đích ......」 tiểu vĩ con mắt không chuyển tình đích nhìn mụ mụ kia tuyệt vời đích âm hộ , trên tay khước dính dính đích , vừa nhìn dưới , phát hiện trên tay tam giác khố phía trên đã thấp liễu một than .


  「 ai ...... cấp ta ......」 thục linh xấu hổ phải tương tam giác khố thưởng liễu quá lai .


  「 mụ ...... nãi cũng ......」


  「 đều là ngươi nữa/rồi ! mụ đương nhiên cũng hội ...... hưng phấn , cho nên mụ mới chịu ngươi đáp ứng , không thể đụng vào mụ , hay không tắc ...... chúng ta liền hội ...... làm hạ không thể nguyên lượng đích thác chuyện . 」


  「 hi ...... mụ , thính nãi như thế thuyết , ta cũng rất khai tâm , chứng tỏ ta ở mụ con mẹ nó trong lòng , đã là cá nam nhân , không phải là tiểu hài tử , đối không đối ? 」


  「 đương nhiên ......」


  「 mụ ...... để cho ta xem một chút , nãi ...... thật là đẹp a ......」


   tiểu vĩ hồng trứ kiểm , tán thán đích thuyết . thục linh cuối cùng vẫn đại đảm đích để cho nhi tử thoát rơi nàng cuối cùng một món thúc phược , toàn thân một ti không quải đích ở nhi tử trước mặt mặc cho nhi tử hân thưởng người của nàng thể .


  「 hài tử ...... ngươi vui vẻ/thích mụ con mẹ nó thân thể , mụ rất cao hưng , chúng ta nguyên bổn chính là một thể đích , ta thân thể ...... ngươi nghĩ nhìn , mụ cũng có thể ...... cấp ngươi xem , nhưng là ...... nguyên tắc vẫn giống nhau đích , ngươi có thể nhịn được mạ ? 」


  「 mụ , ta có thể ! nãi thật tốt . 」


  「 ừ/dạ ......」


  「 mụ ...... ta cũng ...... để cho nãi nhìn , có được hay không ? 」


  「 a ! giá ......」


   thục linh là sớm đã có giá chủng ý tưởng , chẳng qua là mình đã cùng nhi tử thuyết liễu chủng chủng hạn chế , cũng không phương tiện lên tiếng thuyết , bây giờ nhi tử chủ động nói lên lai , nàng đương nhiên muốn , chẳng qua là chính nàng cũng một bao lớn nắm chặc có thể cầm giữ được kia chủng kích thích , nàng xem trứ nhi tử trướng phải hô chi muốn ra đích thâu khuếch , thật sự là rất muốn tương nó giải phóng ra , nhưng là sợ sẽ này sâu vùi lấp đi xuống , không thể tự kềm chế liễu .


  「 mụ , bây giờ ta có thể so với nãi nhiều một món liễu , giá dạng cũng không công bình đích , là mạ ? 」 tiểu vĩ cổ lệ mụ mụ thuyết .


  「 ừ/dạ ......」 thục linh cuối cùng vẫn không chịu đựng được tâm đích dục ngắm , gật đầu đáp ứng .


  「 kia ...... mụ , nãi lai ...... vẫn ......」


  「 mụ lai ......」 hoán thục linh ngồi xổm xuống lai , nhìn nhi tử kia hùng vĩ đích đông tây , sau đó , cũng chậm chậm đích thoát hạ nhi tử đích bên trong khố .


  「 a ......」 nhi tử to lớn đích thịt ca tụng , banh đích một cái nhảy ra , so thục linh suy nghĩ giống như đích hoàn muốn càng thêm tráng quan . hồng thông thông đích quy đầu không ngừng đích đẩu động trứ , thục linh trương trứ chủy kinh ngạc không dứt .


  「 mụ , nãi có thể ...... sờ ...... một quan hệ . 」 tiểu vĩ tiến một bước yêu cầu mụ mụ đi sờ hắn dương cụ .


  「 giá ...... tiểu quỷ , muốn hại chết mụ a ...... mụ ...... ai ...... không được , mụ mau không chịu nổi ...... ngươi ...... mặc vào đi ! 」 thục linh suy cho cùng có một ti làm mẫu thân đích lý tính , một động thủ đi phủ sờ kia làm hắn kinh ngạc đích bàng nhiên cự vật .


  「 mụ ...... không muốn nữa/rồi ! nó xanh thật tốt nan bị , chúng ta hôm nay như vậy , cái gì cũng biệt xuyên , hảo mạ ? 」


  「 ai ...... giá ...... mụ cũng không biết mình ở làm cái gì liễu , mà thôi , như vậy đi ! 」


   giá một ngày , mẹ con hai người như vậy một ti không quải đích cùng nhau ăn phạn , cùng nhau nhìn điện thị , nhưng là hai người cũng cực lực ở khắc chế mình , áp ức trứ muốn đi ủng ôm đối phương đích xung động .


   thục linh biết mình cùng nhi tử chơi giá chủng du hí thực ở hoang đường phải có thể , mà nàng cũng không muốn hội phát triển thành giá dạng , nàng ở ** thượng một mực nhìn bên cạnh nhi tử cao đĩnh đích dương cụ , hảo ki lần cũng xung động phải muốn đưa tay đi cầm trứ nó , giá chủng đau khổ để cho nàng phía dưới không tự giác đích lưu thấp liễu , thỉnh thoảng nhĩ na động thân thể đích thì hậu , nàng có thể cảm giác đến ** đã bị nàng dính thấp liễu .


  「 tốt lắm ...... mụ thật phải mặc quần áo , mụ đi tắm . 」 thục linh đang nói liền đứng lên .


  「 mụ ......」


   thục linh kính tự hướng đi căn phòng , một trả lời nhi tử , nàng biết mình cũng nhanh xanh không nổi nữa , nữa giá dạng đi xuống , nàng cũng áp ức không được mình . một hồi , thục linh tòng căn phòng bên trong cầm trứ một bộ mới hấp dẫn (sexy) bên trong y khố ra .


  「 mụ , cấp ta đi ! nãi đi tắm , chờ một chút ...... để cho ta bang nãi mặc vào . 」 nhi tử ở căn phòng môn miệng , đưa tay cầm quá thục linh đích bên trong y khố , nói lên giá cá xây nghị .


  「 giá ...... được rồi ! 」


   thục linh nghĩ thầm , chỉ cần nhi tử không hề nữa kiên cầm mỗi ngày muốn nàng giá dạng toàn thân trần truồng , nàng liền có thể để điểm tâm , khởi mã nàng cho là , thật mỏng đích bên trong y khố ít nhất cũng có thể bao nhiêu ngăn cản một ít nàng tùy thời hội chạy ra đích tình dục . thục linh tương bên trong y khố giao cho liễu nhi tử liền tiến phòng tắm xung tắm nàng kia phiếm lạm thành tai đích địa phương .


  「 thục linh a ! thục linh , nãi liền biệt quan tâm nhi tử có phải hay không muốn kết cưới liễu , đi ôm hắn , nãi nhìn hắn kia thô tráng đích thịt ca tụng , nó là thuộc về nãi đích , chỉ cần nãi gật đầu , nó chính là nãi đích liễu , chẳng lẽ nãi có thể nhịn bị nó cuối cùng tiến vào biệt đích nữ nhân thân thể ? không , không thể , nhi tử đang ở bên ngoài chờ nãi , nãi có quyền lợi đi trước cảm giác nhi tử đích thịt ca tụng , để cho nó trước tiến vào nãi đích thân thể , có phải hay không ? 」 thục linh ở phòng tắm mặt lại là một tràng thiên nhân đóng chiến .


  「 không thể , thục linh , nãi đã bị phao khí quá quá nhiều lần , lần này nãi không thể sẽ cùng biệt đích nữ nhân chia xẻ một nam nhân , nhi tử có lão bà , cuối cùng vẫn hội giống như ba hắn ba giống nhau yếm khí nãi đích , nãi cuối cùng hoán lai đích vẫn thống khổ mà thôi , nãi không thể nặng hơn đạo phúc triệt liễu , nãi muốn sẽ phải một phần hoàn hoàn chỉnh chỉnh đích ái , trừ phi nhi tử thật dụng tâm đích ái nãi , trừ phi hắn bỏ cuộc kia cá nữ nhân , hay không tắc ...... nãi không thể cùng hắn hơn tiến một bước . 」


   cuối cùng thục linh vẫn dùng lý trí chiến thắng liễu tình dục , quyết định sau khi , nàng đi ra phòng tắm . nhi tử đã than khai liễu trên tay tam giác khố , ở môn miệng chờ nàng . nàng theo lời để cho nhi tử bang nàng mặc vào bên trong khố .


  「 mụ , nịt vú liền biệt đeo , hảo mạ ? ta hảo vui vẻ/thích nhìn nãi đích vú , nó thật là đẹp ! 」


  「 giá ...... được rồi ! 」


   thục linh không hề nữa kiên cầm cái gì , nàng tâm đã có quyết định , tìm thêm cơ hội thí dò nhi tử , nhìn mình ở nhi tử trong lòng tình cảm , rốt cuộc chẳng qua là dục ngắm , vẫn hắn thật dùng ái một lòng của phụ nữ lai ái nàng .


  「 ai ! mụ , kinh quá liễu giá một ngày , lòng ta rất nan bị , rất nan nấu , ta biết mụ cũng là giống nhau đích , đối không đối ? 」


  「 ừ/dạ ...... mụ không phiến ngươi , mụ là giá dạng , mụ tất hẳn là ngươi thân mẹ đẻ thân , mụ biết mình có thể làm đích thực ở có hạn , xin thứ lỗi , là mụ hại ngươi , nếu như giá dạng đích thoại , chúng ta ngày mai bắt đầu , liền quên giá hết thảy , trở về phục đến cuộc sống trước kia tốt lắm . 」


   thục linh đột nhiên gian trở nên lý tính trở nên .


  「 không ...... mụ , ta không phải là giá cá ý tứ , ta là thuyết ...... ta thật rất muốn ...... rất muốn thỉnh mụ sờ một cái ta ...... giá ...... ta biết mụ cũng rất muốn đích , đối không đối ? ta là thuyết , nếu như ...... nếu như chúng ta cũng ...... có thể làm được ...... không muốn quá quá phân , kỳ thật chúng ta có thể ...... có thể ......」


  「 ai ...... mụ hiểu ý của ngươi là , mụ đã sớm muốn quá , mụ cũng rất muốn ...... chẳng qua là ...... mụ đối mình ...... một lòng tin ......」


  「 một quan hệ đích , mụ , ta có thể ...... mụ ...... ta bảo đảm sẽ không ......」


  「 giá ......」


   thục linh do dự trở nên liễu , nàng là thật rất muốn tòng nhi tử trên người hưởng thụ kia rất lâu không có quá đích cơ phu chi thân đích mau nhạc , nhưng là nàng sợ mình khỏi bệnh vùi lấp khỏi bệnh sâu , sau này không thể nhẫn nhịn bị không có nhi tử ủng ôm cảm giác .


  「 mụ ......」 tiểu vĩ kiến mụ mụ do dự , một chờ nàng trả lời , lại đột nhiên đích ôm lấy mụ mụ .


  「 a ...... tiểu vĩ ngươi ......」


   nhi tử đột nhiên cử động để cho nàng ứng phó không kịp , bụng của nàng tùy tức cảm nhận được nhi tử thịt ca tụng đích độ cứng , lửa nhiệt đích ôn độ cùng nam nhân khu thể đích ủng ôm , để cho nàng chút nào vô phản kháng đường sống .


  「 mụ ...... nãi đích thân thể thật là giỏi ...... ừ/dạ ...... ta ái nãi ......」


   tiểu vĩ cuối cùng đại đảm đích ủng ôm mụ mụ , nữ nhân đặc hữu thể hương để cho hắn hưng phấn đến cực điểm , hắn cuồng hôn trứ mụ con mẹ nó phấn cảnh , hai bàn tay ở nàng bóng loáng đích sống lưng thượng hồ loạn đích phủ sờ trứ .


  「 a ...... tiểu vĩ ...... ừ/dạ ...... biệt ...... biệt cấp ......」 thục linh cũng không nhịn được hai bàn tay hoàn ôm nhi tử .


  「 mụ ......」 tiểu vĩ kiến mụ mụ cũng ôm hắn , sinh là tạm ngừng động tác .


  「 đem mụ ôm kia ma khẩn , mụ lại sẽ không chạy mất , biệt cấp sao ...... được rồi ! mụ đáp ứng ngươi , để cho ngươi đụng con mẹ nó thân thể , nhưng là ...... chúng ta ...... nguyên tắc thượng ...... thật không thể ...... không thể làm ...... sự kiện kia , hảo mạ ? 」


  「 mụ , một vấn đề , chỉ cần nãi một thuyết có thể , ta cũng sẽ không . 」


  「 không ...... coi như mụ thuyết có thể , ngươi cũng phải nhịn ở , bởi vì mụ ...... mụ thật một nắm chặc có thể làm được , ngươi muốn bang giúp mụ , không muốn để cho mụ ...... làm thác chuyện . 」


  「 giá ...... hảo , ta đáp ứng . 」


  「 kia ...... ừ/dạ ...... hài tử ...... ngươi ...... thật là lớn ......」


   thục linh cùng nhi tử định tốt lắm du hí quy tắc , liền cũng không nhịn được nữa đích cầm nhi tử đích thịt ca tụng , cuối cùng thực thực ở ở đích cảm giác đến nhi tử kia làm nàng tâm thần đãng dạng không dứt đích đông tây .


  「 oh ...... mụ ...... thật thoải mái ...... nãi tay của ...... ừ/dạ ......」 tiểu vĩ bị mụ con mẹ nó tay cầm ở dương cụ , hưng phấn đến cực điểm , miệng ở mụ con mẹ nó trên khuôn mặt hôn cá không ngừng .


  「 lai ...... mụ dạy ngươi ......」


   thục linh kiến nhi tử sinh sáp đích ở nàng trên khuôn mặt loạn hôn , hôn nàng bắt đầu có chút ý loạn tình mê . thục linh khinh khải đôi môi , từ từ thiếp gần nhi tử đích kiểm giáp , đầu tiên là ở trên khuôn mặt thân hôn , từ từ dời về phía nhi tử đích đôi môi .


   cuối cùng thục linh đích song môi cùng nhi tử lẫn nhau đích thiếp ở cùng một chỗ , mụ mụ ôn nhiệt đích song môi để cho tiểu vĩ nhịp tim phải dị thường nhanh chóng . thục linh bú trứ nhi tử đích môi trên 、 môi dưới , sau đó tương đầu lưỡi đưa vào nhi tử đích trong miệng , từ từ giảo lấy trứ .


   một cái tay tắc tự nhiên bộ/vỏ lấy trứ nhi tử đích thịt ca tụng . không kinh nhân sự đích tiểu vĩ sao kinh phải khởi giá chủng cường liệt đích kích thích , đột nhiên yêu gian tê rần , một cổ nhiệt nãng đích tinh dịch phún ra , bắn thẳng đến ở mụ con mẹ nó trên bụng mặt .


  「 hi ...... hài tử , mụ để cho ngươi kia ma hưng phấn mạ ? 」 thục linh kiến nhi tử một lượng : hai hạ liền bắn tinh , lộ ra tương đương đích có cảm giác thành tựu .


  「 mụ ...... xin thứ lỗi ......」


  「 đứa ngốc , xin thứ lỗi cái gì , đây là bình thường , từ từ lai đi ! sau này lần sổ nhiều , ngươi liền hội mình khống chế . 」


  「 mụ , nãi là thuyết sau này ...... ta hoàn có thể ......」


  「 cũng thuyết tốt lắm , không phải là mạ ? chỉ cần chúng ta cận thủ mẹ con đích giới hạn , không muốn ...... thật làm ...... sự kiện kia , mụ cũng có thể đáp ứng , hà huống ...... kỳ thật ...... mụ cũng cần ......」 thuyết đến cuối cùng , thục linh không khỏi có chút thẹn thùng khiếp .


  「 mụ , nãi thật là thiên hạ giỏi nhất mụ mụ liễu , ta ái nãi . 」 tiểu vĩ cao hứng phải ở thục linh đích trên môi hôn một cái .


  「 ừ/dạ ...... mụ biết ngươi không có hôn tiếp đích kinh nghiệm , sau này cùng ...... cùng mụ nhiều luyện tập , tương lai lão bà ngươi hội rất được dùng . 」


  「 thật tốt quá , mụ ...... ta muốn ......」


  「 hi ...... tham chủy , như thế mau liền ...... mụ lại sẽ không chạy , ngươi xem ngươi , làm cho mụ một thân ......」 thục linh thấp đầu xem một chút vừa mới nhi tử phún ở trên người mình tinh dịch , đã từ từ chảy xuống .


  「 mụ ......」 tiểu vĩ đưa tay đi phủ sờ thục linh đích vú .


  「 ừ/dạ ...... ngươi ...... xem ngươi cái gì đều phải ...... mới thường quá miệng ...... lại muốn mụ con mẹ nó ...... phía trên ...... có phải hay không liên phía dưới ...... cũng muốn ......」


  「 ta cũng muốn muốn ......」 tiểu vĩ cả bàn tay cầm trứ liễu thục linh đích vú bắt đầu nắn bóp trứ .


  「 ngô ...... khinh ...... khinh điểm ......」 thục linh hiển nhiên tương đương đích thụ dụng , cũng không có bất kỳ đích ngăn cản .


   tiểu vĩ kiến mụ con mẹ nó kiểm khỏi bệnh lai khỏi bệnh phát nãng , biết mụ mụ cũng vui vẻ/thích mình giá dạng phủ sờ nàng , sinh là lớn hơn đảm đích thấp xuống đầu , dùng miệng ba ngậm vào mụ con mẹ nó vú .


  「 a ...... ngươi ...... ngươi hoại ...... a ......」 thục linh bị mạnh hơn liệt đích kích thích , đáng không được khoái cảm để cho nàng không khỏi tương đầu đi lên ngửa lên .


  「 sách ...... sách ......」 tiểu vĩ tham tâm đích dùng sức bú trứ mụ con mẹ nó nhũ đầu , một tay bóp trứ khác một , không ngừng đích đóng hoán trứ .


  「 ngô ...... hài tử ...... đem mụ nhu giải tán ...... ừ/dạ ......」 thục linh không nhịn được nữa đưa tay cầm nhi tử kia hoàn một nhuyễn hạ đích dương cụ .


  「 mụ ...... ta cũng ......」 tiểu vĩ kiến mụ mụ lại tương mục tiêu chuyển hướng hắn thịt ca tụng , sinh là cũng lớn đảm đích tương tay khoác lên mụ con mẹ nó tam giác khố thượng , sờ trứ mụ con mẹ nó tư xử .


  「 ngô ...... hoại ...... bang mụ thoát liễu ...... ngô ...... mau ......」 thục linh xuân tâm đãng dạng không dứt , đã mau quên trước cùng nhi tử đích ước định .


   tiểu vĩ nghe nói , mã thượng tương đưa tay vào mụ con mẹ nó tam giác khố , một cái liền thốn liễu hạ lai , mới mặc vào đích tam giác khố mã thượng đã bị thục linh chảy ra lai đích ái dịch cấp lấy thấp liễu .


  「 mụ ......」 tiểu vĩ từ mụ con mẹ nó âm mao đi xuống sờ , sờ tới liễu mụ mụ đạo kia rách phùng .


  「 a ...... hài tử ...... không muốn ...... không được ......」 thục linh nhạy cảm đích lên tiếng ngăn lại .


  「 mụ ...... vì sao ? 」


  「 kia ...... đó là sinh địa phương của ngươi ...... ngươi không thể sờ ...... chỉ có thể ...... ở bên ngoài ...... không thể thân tiến đi ...... hiểu mạ ? 」


  「 hảo ...... được rồi ......」


   tiểu vĩ không thể làm gì khác hơn là lui mà cầu xin tiếp theo đích sờ trứ mụ con mẹ nó âm mao , ở núi nhỏ khâu thượng nắn bóp trứ . tiểu vĩ lần nữa ngậm vào mụ con mẹ nó vú , thuận trứ vú , từ từ đi xuống hôn , một mực hôn đến bụng tề , sau đó ngồi xổm người xuống thể , xuống chút nữa đưa ra đầu lưỡi liếm trứ mụ mụ râm rạp đích âm mao .


  「 a ...... hài tử ...... ngươi ...... không ngoan ...... ngàn vạn không muốn xuống chút nữa ...... a ...... a ......」


   thục linh thuyết đích thuyết khỏi bệnh lai khỏi bệnh nhuyễn yếu vô lực , nàng động tác vi cõng / đeo nàng thoại , nàng cánh không tự chủ được tương bắp đùi khỏi bệnh trương khỏi bệnh khai , tựa hồ hận không được nhi tử mã thượng liền xâm phạm nàng kia rách phùng đích sâu xử . tiểu vĩ bị mụ con mẹ nó biểu lộ cùng động tác kích thích phải lại không nhịn được , đạo thứ hai tinh chú lần nữa không bị khống chế bắn ra .


  「 hô ...... tốt lắm ...... hài tử ...... chúng ta muốn tạm ngừng , xuống lần nữa đi mụ hội không chịu nổi ......」 thục linh cuối cùng hơi lãnh tĩnh liễu hạ lai .


  「 mụ ...... ta cũng muốn nãi ......」


  「 cú liễu ...... mụ giá dạng liền cú liễu , thật , mụ rất thoải mái . hài tử , hôm nay liền đến này mới thôi đi , chúng ta không thể nữa đụng đối phương liễu , nếu không ...... thật hội hoại chuyện . 」


   mẹ con lượng : hai đích quan hệ như vậy đích hơn tiến một bước , thục linh mỗi ngày vẫn xuyên trứ các loại thức dạng đích bên trong y khố lấy duyệt nhi tử , sau đó nữa để cho nhi tử từng cái từng cái đích thoát rơi , bắt đầu với nhau ái phủ . nhưng là ở cùng chung đích ước định cùng ăn ý hạ , hai người cũng chỉ là ở phủ sờ đối phương đích trình độ , đính nhiều chính là thục linh lấy tay bộ/vỏ lấy nhi tử đích thịt ca tụng , cho đến hắn bắn tinh mới thôi .


   mà lớn nhất đảm đích động tác bất quá là thục linh cầm trứ nhi tử đích dương cụ , để cho quy đầu ở mình âm mao phía trên ma sát , có ki lần thục linh là nằm ở khách thính đích ** thượng , cùng nhi tử trần trụi ái phủ , nàng từ từ vui vẻ/thích dùng nhi tử đích dương cụ đi ma sát âm mao .


   có một lần bởi vì không cẩn thận đụng phải mình âm trên môi đầu đích âm hạch , cường liệt đích khoái cảm để cho nàng sau này mỗi lần cũng hội cố ý để cho quy đầu ma sát đến âm hạch , thậm chí hảo ki lần nhi tử hoàn một bắn tinh , chính nàng liền nhẫn không thích cảm mà liễu ra .


   thục linh tổng vui vẻ/thích để cho nhi tử bang nàng chọn tuyển mới bên trong y khố , sau đó về nhà để cho nhi tử bang nàng mặc vào . giá một ngày , mẹ con hai người lại tương ủng trứ ra đường , ăn phạn 、 nhìn điện ảnh 、MSU , giá chút tình nhân chi gian không tránh khỏi hoạt động , mà chỉ cần là ở bên ngoài bất kỳ địa phương nào tư hạ tương xử đích thì hậu , mẹ con hai người liền đặc biệt càn rỡ với nhau ái phủ .


   mà bọn họ đặc biệt vui vẻ/thích ở MSU đích túi sương lẫn nhau đích ái phủ , ở đó đông đúc đích không gian , bọn họ tổng ở điện ảnh diễn không tới hết sức chung liền biến thành liễu hai cái/người thịt người nhi , ở tùy cũng có thể hội bị xông vào đích mạo hiểm hạ , tựa hồ đặc biệt dễ dàng liền đạt đến liễu cao triều .


   thời gian rất nhanh quá liễu một tuần lễ , hai người đích mẹ con quan hệ triệt để đích biến thành liễu tình nhân quan hệ , trừ chân chính tính đóng ở ngoài , hai người ở nhà đích thì hậu , chính là như giao tựa như tất đích dính vào một khối , tận quản không thể lấy được chân chính tính giao mãn chân , nhưng là mẹ con hai người cũng sung phân đích đang hưởng thụ trứ thịt thể nhận xúc đích kích thích cùng mau nhạc .


   nhưng là thục linh vẫn kiên cầm trứ cuối cùng một đạo phòng tuyến , nàng thịt phùng tuyệt đối không để cho nhi tử đi đụng xúc . mặc dù nàng thỉnh thoảng nhĩ hội phạm quy , mình cầm trứ nhi tử đích dương cụ cố ý không cẩn thận mài đến âm môi , nhưng tổng là hội tức thì đích thu hồi .


   thứ bảy buổi trưa bữa trưa , thục linh tâm huyết lai triều đích yêu cầu ngồi ở nhi tử trên người của dùng cơm , tiểu vĩ chỉ xuyên trứ bên trong khố , thục linh cũng chỉ xuyên trứ tiểu vĩ bang nàng chọn tuyển đích hấp dẫn (sexy) tam giác khố , nịt vú đã sớm kinh rơi xuống trên đất . tiểu vĩ một tay cầm trứ mụ con mẹ nó vú , một tay giáp món ăn , mẹ con hai người từng miếng từng miếng đích lẫn nhau bỏ vào với nhau đích trong miệng .


   thậm chí thục linh tương trong miệng đích món ăn hào nhai quá sau khi , hôn trứ nhi tử , tương món ăn độ tiến nhi tử đích miệng , sau đó với nhau tương thị mà cười , dạ/ừ ái tình thú đã sớm vượt qua một loại tình lữ có thể làm được mức . nhưng là duy nhất để cho thục linh cảm giác đến mỹ trung chưa đủ đích địa phương , là nhi tử bên trong khố đích thịt ca tụng một mực cách trứ tam giác khố ở nhằm chống nàng thịt phùng , để cho nàng tao dưỡng nan nại .


   cho nên hắn vừa giáp món ăn cùng nhi tử hỗ uy , vừa tắc không thì na động nàng hạ thân , dùng mẫn cảm của mình đích bộ vị đi lai trở về đích ma sát . nhưng là giá dạng đích ma sát chỉ có có để cho nàng càng thêm nan bị , sinh là nàng yêu cầu nhi tử thoát rơi bên trong khố , trực tiếp để cho thịt ca tụng ở mình tam giác khố thượng mài trứ .


   thục linh nhỏ hẹp tam giác khố khẩn lâm vào âm môi , lượng : hai phiến mập xinh đẹp âm môi tùy trứ ma sát mà cơ hồ tòng tam giác khố đích biên duyên chạy ra , thục linh lần này là trực tiếp để cho nhi tử đích thịt ca tụng ở âm trên môi mài trứ .


   liên tiểu vĩ cũng cường liệt đích cảm giác phải kia chủng thịt cùng thịt lẫn nhau nhận xúc đích ấm áp , thục linh dâm nước chảy ròng cá không ngừng , hai người đã sớm dừng lại ăn phạn liễu , tiểu vĩ ôm mụ mụ , hai bàn tay phân biệt cầm trứ mụ con mẹ nó song nhũ , không ngừng đích xoa bóp trứ , thục linh tắc do chậm mà nhanh , giống như tính đóng giống nhau đích trước hậu bãi động cái mông .


  「 oh ...... oan gia ...... mài chết mụ liễu ...... ừ/dạ ...... thật là giỏi ...... mụ không chịu nổi ...... ngoan nhi ...... bang mụ đem bên trong khố thoát rơi ......」


   thục linh nâng lên hai đùi , đặt ở trên bàn ăn , yêu cầu nhi tử tương nàng đạo kia trở ngại thoát rơi . tiểu vĩ một thính , mã thượng thổi phồng cao mụ con mẹ nó cái mông , tương tam giác khố thốn đến đầu gối cái , sau đó thục linh lần nữa ngồi xuống .


   lần này thục linh đích âm hộ là trực tiếp áp ở nhi tử đích dương cụ phía trên , giống như là giáp trứ nhiệt chó đích đại hanh bảo giống nhau , thịt ca tụng lâm vào lượng : hai phiến âm môi trung gian , thục linh như vậy tiếp theo đích trước hậu mài động , kia chủng thật thực đích tính khí nhận xúc , để cho tiểu vĩ cảm giác đến trước đó chưa từng có đích khoái cảm , ở mụ mụ cọ xát ki hạ sau khi , liền không nhịn được đích một ra .


  「 oh ...... mụ ...... nãi thật là giỏi ...... rất thư thái ......」 tiểu vĩ liều mạng đích ôm mụ mụ cuồng hôn . mà lúc này thục linh mới phát hiện mình kém điểm lại càng liễu quỹ , cản khẩn tòng nhi tử trên người của hạ lai , tương tam giác khố tòng đầu gối cái kéo lên .


  「 hô ...... mụ kém điểm liền ...... tẩu hỏa ...... thật là nguy hiểm ! 」 thục linh mặc dù như thế thuyết , nhưng là tâm bao nhiêu vẫn cảm thấy có chủng mất mác đích cảm giác .


   thục linh cấp mình ra đích nan đề đã đến một phát không thể thu thập đích trình độ , nàng ý thức đến , bọn họ mẹ con chi gian đích thân mật quan hệ đã đến cuối cùng quan đầu liễu . xuống lần nữa đi mình thế tất hội hoàn toàn tương tất cả chướng ngại rút lui trừ , chân chính cùng nhi tử phát sinh loạn luân tính đóng .


   mẹ con hai người một mực ở nguy hiểm biên duyên du tẩu , cho dù thục linh đã có nguy hiểm đích cảnh giác , nhưng là người của nàng thể khước không nghe khiến cho hoán đích không ngừng đích chủ động hướng nhi tử đến gần .


   một trận kích tình đích bữa trưa sau khi , lúc này mẹ con lượng : hai chỉ xuyên trứ bên trong khố , tương ủng trứ ở ** thượng quan thưởng trứ tiểu vĩ mướn trở về đích A phiến , đây là mẹ con lượng : hai lần đầu tiên cùng chung hân thưởng A phiến , tùy trứ kích tình đích kịch tình , thục linh tòng tương ủng đích tư thế , từ từ lại ngồi vào nhi tử trên người của , trở lại buổi trưa ăn phạn thì đích tư thế .


   cùng dạng đích , thục linh thoát rớt nhi tử đích bên trong khố , cách trứ mình tam giác khố ma sát âm hộ , sau đó lại mình thốn rớt tam giác khố , toàn thân trần trụi dùng âm môi đi túi giáp nhi tử đích thịt ca tụng .


   mà lần này tiểu vĩ có kinh nghiệm , liền một kia ma mau liền bắn tinh , nhưng là khoái cảm là giống nhau đích , thục linh phảng phất buổi trưa ma sát để cho nàng cảm thấy ý do không tận , cho nên cùng dạng đích động tác vừa nặng diễn một lần , giá một lần nàng sung phân đích hưởng thụ tính khí nhận xúc đích mau nhạc , giống như tính đóng giống nhau đích trước hậu đẩy động cái mông của mình , kém biệt chỉ ở sinh không có cắm vào mà thôi .


  「 ừ/dạ ...... ừ/dạ ...... ngoan nhi ...... hôn ta ......」 thục linh chuyển quá đầu cùng nhi tử hôn tiếp .


   tiểu vĩ hai bàn tay cầm trứ mụ con mẹ nó song nhũ , cùng mụ mụ nhiệt liệt đích hôn tiếp trứ , phía dưới dương cụ bị mụ con mẹ nó lượng : hai phiến thịt cấp mài phải lại thấp lại trợt . thục linh không biết bất giác đã chảy ra đại lượng dâm nước , lưu phải nhi tử cả bắp đùi cũng dính thấp liễu .


  「 ừ/dạ ...... a ...... a ...... a ......」


   thục linh ở toàn thân cũng bị ái phủ đích kích thích dưới , cuối cùng đạt đến liễu cao triều , âm tinh phún ra , nhi tử đích dương cụ bị một cổ một cổ dũng ra đích màu trắng dâm nước dính phải như tòng nãi du lao ra giống nhau .


  「 oh ...... ôm khẩn ta ......」


   thục linh cả người ngồi chồm hổm ở nhi tử trên người thở dốc trứ , hai đùi môn hộ đại khai . đây là tiểu vĩ thừa dịp giá cơ hội dò đầu vừa nhìn , cuối cùng nhìn kiến liễu mụ mụ âm hộ đích hình dạng / dáng điệu , thuận trứ âm mao đi xuống , đạo kia rách phùng đã trương khai , lộ ra hồng hồng đích huyệt thịt .


  「 ừ/dạ ...... đừng thấy sao ...... hoại ......」 thục linh khinh thanh xức kiều trứ , nhưng khước không có tương hai đùi hợp long đích ý tứ , phảng phất muốn để cho nhi tử nhìn cá cú .


  「 mụ , ta có thể hay không ...... sờ nó ......」


  「 ừ/dạ ......」 thục linh giờ phút này đã không làm bất kỳ đích kiên cầm liễu , khinh hừ một tiếng bày tỏ mặc hứa .


   tiểu vĩ vẫn ôm mụ mụ , đưa ra một cái tay thuận trứ mụ con mẹ nó âm mao đi xuống , cuối cùng thật thực đích nhận xúc đến mụ con mẹ nó tiểu huyệt , tiểu vĩ ái không thích tay đích ở phía trên phủ lấy trứ , trên tay không thì phát ra 「 tư 」、「 tư 」 đích thanh hưởng .


  「 ừ/dạ ...... khinh điểm ...... mụ cương thân ...... rất nhạy cảm ......」


  「 mụ ...... nãi đích ...... huyệt ...... thật là đẹp ...... thật là đẹp ......」


  「 ừ/dạ ...... mụ biết ngươi nghĩ nó muốn đã lâu rồi ...... vui vẻ/thích là tốt rồi ...... sau này ......」


  「 sau này sao dạng ? 」


  「 ngươi có thể ...... thường thường ...... sờ nó ...... con mẹ nó thân thể ...... mỗi cá địa phương ...... tòng bây giờ khởi , ngươi cũng có thể sờ ...... ừ/dạ ...... mụ cũng tốt vui vẻ/thích bị ngươi giá dạng sờ ......」


  「 mụ , nãi thật là quá tốt đích mụ mụ liễu , nhi tử ái chết nãi liễu ...... tư ......」 tiểu vĩ cao hứng đích hôn mụ con mẹ nó môi .


  「 ừ/dạ ...... tiểu quỷ ...... ngươi hôn tiếp đích kỹ thuật khỏi bệnh lai khỏi bệnh tốt lắm ...... ừ/dạ . mụ muốn ngươi ...... đầu lưỡi ......」 thục linh hôn trả lại trứ nhi tử . mẹ con hai người lại là hôn tiếp , lại là ái phủ , bốn chân giao nhau , tương ủng trứ tòng ** cổn đến sàn nhà , dục lửa rất nhanh lại lần nữa đích dấy lên lai liễu .


   tiểu vĩ hôn trứ mụ con mẹ nó bụng 、 âm mao , cuối cùng lai đến hắn cương cương nhận ra đích cấm khu , hắn ngẩng đầu nhìn một chút mụ mụ , thục linh thi lự liễu một hội , sau đó gật đầu . sinh là tiểu vĩ liền hướng hạ tương chủy thiếp lên mụ con mẹ nó âm hộ , bắt đầu liều mạng đích bú trứ .


  「 a ...... a ...... trời ạ ...... hài tử ...... ngươi đầu lưỡi ...... thật là giỏi ...... mụ thăng thiên ...... a ...... hảo dưỡng ...... a ...... thật là thoải mái ...... a ......」


   thục linh lần đầu tiên bị nhi tử miệng đóng , âm đạo bị nhi tử đích đầu lưỡi xâm nhập thì hậu , nàng toàn thân cơ hồ bởi vì hưng phấn mà rút gân , chỉ có hai bàn tay không ngừng trên không trung hồ loạn huy vũ lai biểu đạt nàng hưng phấn .


   tiểu vĩ vừa không ngừng khiến cho kính thân trứ tiểu huyệt , vừa từ từ tương thân thể lật chuyển quá lai , kéo trứ mụ con mẹ nó tay đi cầm trứ hắn dương cụ , mà thục linh tay của vừa tiếp xúc với xúc đến nhiệt nãng đích thịt ca tụng liền khiến cho kính đích bộ/vỏ lấy .


   tiểu vĩ từ từ tương mụ mụ vốn là nằm trứ đích thân thể trắc lật quá lai , để cho mụ con mẹ nó hai đùi giáp trứ hắn đầu , mà giá cá tư thế liền để cho thục linh rất khinh dịch đích cầm trứ nhi tử đích dương cụ .


   đang ở thục linh toàn thân đã 趐 nhuyễn liễu sau khi , tiểu vĩ trực tiếp tương người của nàng thể lật chuyển thành áp ở trên người nàng , tiểu huyệt liền biến thành áp ở tiểu vĩ đích ngoài miệng , lúc này , mẹ con lượng : hai biến thành liễu sáu chín tư thế , thục linh đích chủy cương hảo đang ở nhi tử thịt ca tụng đích phía trên , giá dạng đích dụ hoặc cuối cùng để cho thục linh không chút nào thi lự đích tương nhi tử đích thịt ca tụng ngậm vào trong miệng , tạo thành mẹ con chân chính với nhau miệng đóng .


   mẹ con hai người không có dư thừa nói ngữ , đang ở khách thính lẫn nhau đích bú với nhau đích tính khí , trừ thục linh chủy ngậm trứ nhi tử dương cụ phun ra nuốt vào không ngừng bú thanh âm ở ngoài , điện thị phim nữ nhân vật chính đích dâm thanh lãng ngữ phảng phất đều đã kinh bang thục linh hô lên lòng của nàng thanh .


  「 ừ/dạ ...... ngoan nhi ...... ngươi hại chết mụ liễu ...... ngô ...... thật là đẹp ...... a ...... hảo thô ...... ừ/dạ ......」 âm đạo bên trong bích đích kích thích để cho thục linh hận không được nhi tử đích đầu lưỡi cùng hắn dương cụ giống nhau đích thô trường , có thể lập tức liền liếm đến nàng âm đạo đích sâu nhất xử .


   lúc này hậu đích thục linh đã tâm thần mê loạn , não tử mặt suy nghĩ đích cũng chỉ có 「 tính đóng 、 sáp huyệt 」 , nàng đã hoàn toàn bỏ cuộc bất kỳ nguyên tắc hoặc căng thẳng , giờ phút này chỉ muốn muốn tương trong miệng nhi tử đích thịt ca tụng hướng mình tiểu huyệt mặt tắc , nhưng là đang ở nàng bỏ cuộc dùng miệng miệng đóng , đang chính xác bị lật người để cho nhi tử cùng nàng chính thức tính giao thì hậu , cương khạc ra lai đích dương cụ cánh bắn tinh liễu , lập tức bắn phải nàng mãn kiểm .


   tiểu vĩ bắn tinh sau khi , khoái cảm đích kích thích để cho hắn tạm ngừng bú mụ con mẹ nó tiểu huyệt , mà thục linh sát na gian lấy được tạm thì đích thanh tĩnh .


  「 hô ...... hài tử ...... chúng ta ......」 thục linh lật người ngồi dưới đất , nhìn nhi tử trên khuôn mặt mãn là mình chảy ra lai đích dâm dịch , mà mình cũng bị nhi tử đích tinh dịch phún phải mãn kiểm , tâm tình dục cùng lý tính lại bắt đầu đóng chiến .


   một hồi , thục linh cầm lên trên đất tam giác khố bang nhi tử lau , sau đó hôn nhi tử đích kiểm , lên tiếng nói : 「 hài tử ...... chúng ta mẹ con ...... thật quá phong điên . 」


  「 mụ ...... ta thật là nhớ ......」


  「 mụ hiểu ...... mụ cũng rất muốn ...... kỳ thật , mụ một mực đang dối gạt mình lấn hiếp người , một mực cho là chỉ cần chúng ta không muốn tính đóng , cũng không coi như là loạn luân , nhưng là ...... chúng ta giá dạng ...... đã sớm đã loạn luân liễu , ngươi biết mạ ? không có mẹ con hội giống chúng ta giá dạng đích , chúng ta đích quan hệ so vợ chồng tháng năm ngày hoàn muốn hơn thân mật 、 hơn dạ/ừ ái , cũng ái phải sâu hơn , chúng ta tính không tính đóng , đều là giống nhau đích , đối không đối ? cho nên chúng ta không cần nữa phiến mình , mụ mụ thuyết lão thực thoại , mụ mụ muốn cùng ngươi tương kiền , mụ vẫn luôn muốn cùng ngươi tính đóng , mụ ái ngươi , không chỉ là giống mẹ tử bàn đích ái ngươi , trước kia mụ không hiểu , vì sao một mực muốn ngăn cản ngươi đóng bạn gái , vì sao ngươi chỉ cần đóng bạn gái , mụ mụ tâm liền hội không thoải mái ? mà chúng ta mẹ con giá mấy ngày đích tương xử cuối cùng để cho mụ mụ hiểu , nguyên lai mụ ái ngươi đã sớm kinh ái phải quá nhiều , cực kỳ quá liễu mụ mụ đối hài tử ái , mụ mụ ái phải muốn đem thân thể cấp ngươi , rất sớm liền muốn . ngươi hiểu mạ ? mụ mụ nói lại phải hơn thẳng thắn một ít , ta mặc dù một mực yêu cầu ngươi không muốn đối mụ làm ra quá phân chuyện của , nhưng là thực tế thượng mụ mụ nhiều hy vọng ngươi thật làm , cường gian mụ mụ , nếu như ngươi thật cường gian ta , ta nhất định hội khóc , nhưng không phải là bởi vì thương tâm , mà là bởi vì cao hứng , cao hứng cùng lòng ta ái đích nhi tử tính đóng . giá mấy ngày mụ nhiều thật là nhanh nhạc , mụ thật hy vọng ngươi mỗi ngày đều có thể giá dạng sờ ta 、 thân ta . mụ mụ tổng là hội ảo tưởng trứ , ngươi thoát rơi mụ con mẹ nó bên trong khố , cùng mụ mụ cùng nhau mau nhạc đích tắm 、 ngủ giác , ôm ta 、 hôn trứ ta , ái phủ ta . ta mỗi ngày đều phong cuồng đích muốn cùng nhi tử trần trụi tương ái 、 ôn tồn . mụ mụ cuối cùng đích một câu thực thoại là ...... ta bây giờ vô cùng vô cùng muốn ...... cùng ngươi tương kiền ...... cùng ngươi tính đóng , dùng ngươi thịt ca tụng ...... cắm vào mụ mụ sinh ra địa phương của ngươi , mụ thật thật là nhớ ...... cấp ngươi kiền , biết mạ ? hài tử ...... nhưng là , mụ mụ chỉ cần vừa nghĩ tới tiểu Linh , tức tương thành vi vợ của ngươi , ta tức phụ , mụ liền không cách nào chịu đựng tương lai cùng người khác cùng nhau chia xẻ ngươi , mụ muốn là hoàn hoàn chỉnh chỉnh đích ái . chẳng qua là ...... mụ mụ không nguyện ý vì vậy mà đoạt đi ngươi tương lai đích hạnh phúc , cũng không nguyện ý ngươi phao khí tiểu Linh , mụ mụ rất mâu thuẫn , vừa muốn có ngươi , lại không muốn thương hại ngươi . nếu là ngươi đăng khan liễu mụ mụ , tiểu Linh liền hội mất đi ngươi , mụ mụ không nguyện ý ta sở ái người của là một phụ lòng người của , nhưng là ...... coi như ngươi đăng khan liễu mụ mụ , mụ khước không thể cấp ngươi danh phận , chỉ có thể cấp ngươi một mẫu thân có thể cấp đích toàn bộ ...... bao gồm nàng nhất bảo quý đích thịt thể , ở cuộc sống thượng làm ngươi mẫu thân , cũng làm vợ của ngươi , thậm chí ...... có thể vi ngươi sinh một thuộc về con của ngươi , mụ mụ chỉ cần một điểm điểm đích ích kỷ , làm ngươi duy nhất nữ nhân . mụ muốn ngươi thi lự , đăng khan ta , vẫn đăng khan tiểu Linh ? mụ không muốn ngươi bởi vì mụ con mẹ nó thẳng thắn mà làm bất kỳ đoạn nhiên đích quyết định , cũng không cần bởi vì chỉ muốn cùng mụ mụ làm ái mà vi cõng ngươi đích bản tâm , mụ muốn là một thật thực đích câu trả lời , cho nên mụ mụ cấp ngươi lượng : hai ngày thời gian thi lự . chờ một chút mụ mụ liền đáp xa xuôi nam trở về hương hạ lão gia đi , ngươi ở nhà thi lự , chân chính suy nghĩ sâu xa thục lự đích thi lự , quyết định sau khi , cấp mụ vừa thông suốt điện thoại , giá lượng : hai ngày mụ không nhận bất kỳ điện thoại , bởi vì , mụ biết ngươi hội có xung động đích quyết định . cho nên , lượng : hai ngày , liền lượng : hai ngày , lượng : hai ngày hậu , mụ chờ ngươi đích tin tức , còn có , mụ không muốn để cho ngươi di hám , cho nên ...... coi như ngươi vẫn quyết định đối tiểu Linh phụ trách , làm một mụ mụ trong lòng phụ trách đảm nhiệm đích hảo nhi tử , đăng khan tiểu Linh , mụ cũng hội cùng ngươi ...... làm một lần duy nhất ...... tính đóng , chân chính tính đóng . nhưng là chỉ có một lần , sau này ngươi sẽ phải toàn tâm đích đối đợi tiểu Linh , không thể nữa đối mụ có bất kỳ nghĩ thế nào , cho tới mụ con mẹ nó sau này , ngươi không cần đam tâm , ta hội cùng ngươi 、 cùng tức phụ lần nữa điều chỉnh quan hệ , cố gắng để cho chúng ta thành vi hạnh phúc mà không có bất kỳ di hám đích gia đình . hảo mạ ? 」


  「 mụ ...... ta ......」


  「 bây giờ cái gì cũng không muốn thuyết , hảo mạ ? 」 thục linh lại hôn liễu nhi tử một lần .


   thục linh dùng bình tĩnh đích giọng , hướng nhi tử làm nhất thản thành đích tỏ tình , tiểu vĩ tử tế thính trứ , nghe một nửa hắn đã hoàn toàn hiểu mụ mụ đối tâm ý của hắn , kỳ thật chính là hắn đối mụ mụ muốn thuyết đích thoại , nhưng là hắn tư tự không có bất kỳ đích sửa sang lại , không biết như thế nào hướng mụ mụ thú tội , nhất thời ngữ tắc .


   thục linh đứng dậy nhặt lên tán lạc trên đất đích nịt vú cùng tam giác khố , xoay người trở về căn phòng liễu . tiểu vĩ kiến mụ con mẹ nó kiên quyết thái độ , không thể làm gì khác hơn là mặc cho mụ mụ trở về phòng , hắn một người đang khách thính suy tư rất lâu , hắn suy tính không phải là đăng khan thùy đích vấn đề , bởi vì hắn căn bản không cần đăng khan , hắn suy tính là cai như thế nào cho biết mụ mụ chân tướng .


   ở mụ mụ tiến căn phòng hơn mười phút đồng hồ sau khi , tiểu vĩ đột nhiên linh quang một thiểm , cũng tiến vào chính hắn căn phòng . rất lâu sau khi , thục linh tòng trứ cả tề đích bộ/vỏ trang tòng ngọa thất ra , trên tay nói trứ một món hành lý .


  「 mụ ......」 tiểu vĩ đã ở khách thính chờ .


  「 hài tử ...... mụ đi rồi , ngươi ...... suy nghĩ thật kỹ đi ! mụ chờ ngươi nga ! 」 thục linh trên khuôn mặt dẫn/ mang cười khổ thuyết .


  「 mụ , giá nãi muốn rời khỏi trước , xem trước một chút giá chút đông tây , hảo mạ ? 」 tiểu vĩ đưa cho thục linh một chỉ đại .


  「 đây là ......」


  「 mụ , nãi nhìn hội hiểu , nếu như có bất kỳ đích nghi vấn , ta ở căn phòng chờ nãi . 」 tiểu vĩ nói xong trở về mình căn phòng liễu .


   thục linh mở chỉ đại , phát hiện mặt là ki phong thư , thục linh nhìn một chút , cảm thấy kia ki phong trần cựu đích phong thơ , có điểm nhìn quen mắt .


   coi lại một cái trong đó một phong thơ , phong thư thượng hơi đái non nớt đích chữ thể : 「 cấp ta hướng tư mộ muốn người của 」 khác một phong là ︰「 cấp để cho ta ngày đêm không thể thành miên người của 」 .


   không cần nhìn lại những khác ki phong , thục linh đã kinh nhớ tới lai liễu , đây là nhi tử ở quốc trung thì bị nàng phát hiện đích tình thư , khi ấy nàng hoàn phát liễu một trận trước đó chưa từng có đích tỳ khí . thục linh không hiểu nhi tử vì sao muốn đem giá chút tin/thơ cấp nàng xem , nàng mở kia sớm nhất đích một phong , nàng ký phải năm ấy nhi tử mới quốc hai mà thôi .


   trong thơ tả trứ : 「 ta hướng tư mộ muốn người của , nãi biết ta mỗi ngày nhìn nãi , tựa như đang nhìn trứ lòng ta trong mắt yêu mến đã lâu nữ thần , nãi đích nụ cười cùng mỹ thiện , để cho ta không thể tự kềm chế đích muốn cho biết mụ mụ , ta đàm luyến ái liễu ! ta tương dùng ta tất cả có thể bỏ ra đích hết thảy ái nãi , chỉ cần ta mụ mụ không phản đối , ta muốn ngày mai thỉnh nãi nhìn điện ảnh . 」


   thục linh nhìn phía trên vòng vo đích chữ thể , cùng không phải là rất thành thục , giống như là tòng tình thư đại toàn sao lai đích tin/thơ , không khỏi hoàn nhĩ .


   thục linh mở khác một phong , phía trên tả trứ : 「 ta ngày đêm cũng bởi vì muốn nãi mà không có thể thành miên , nãi tổng là có thể dùng ánh mắt lai chừng ta vui vẻ 、 ta ưu thương , ta chí ái , nãi có biết , ta một biện pháp để cho mình dừng lại vui vẻ/thích nãi , mỗi đương nãi thân ảnh của ở trước mắt của ta đi quá , nãi đích phát hương , nãi đích quần bãi , nãi đích một tần cười một tiếng , đều là ta hết sức muốn đi bắt được tốt đẹp ký ức , ta vui vẻ/thích nhìn nãi xuyên trứ các loại thức dạng đích dùng/uống trang , ở nhai đầu phiên nhiên đích đi quá , hi lai người hướng người của bầy , ba ba lượng : hai lượng : hai đích người xa lạ , cũng trở đáng không được ta tương ánh mắt tập trung ở nãi trên người , ta ở góc âm thầm đích tán thán , ta hình như là nãi trong cuộc đời tốt nhất đích dùng/uống trang giám thưởng người , trường khố cũng tốt , quần cụt cũng bãi , cũng hội thiên y vô phùng phải tương nãi trang giả trang thành ta trong cuộc đời nữ thần đích hình giống như , ta không cách nào tương ánh mắt tòng nãi trên người của dời khai , nãi thiển thiển mỉm cười ngây thơ hình dạng / dáng điệu , là để cho ta tòng thống khổ sâu uyên lấy được mổ thoát đích tốt nhất dược phương . cấp ta nhất ái đích cô gái . 」


   thục linh ký phải đây là nhi tử thượng lớp mười năm ấy tả đích , khi ấy mặc dù sinh khí , nhưng là trong lòng vẫn không khỏi âm thầm vi nhi tử văn bút đích tiến bước mà tán thưởng .


   thục linh lại mở liễu thứ ba phong thư : 「 mụ mụ thuyết , ta bây giờ hoàn đang cầu xin học , không thể lãng phí thời gian ở đàm tình thuyết ái thượng , cho nên , ta không thể còn muốn nãi liễu ! nhưng là , thế nào có thể đây ? nếu như ta không muốn nãi đích thoại , ta không cách nào độ quá kia từ từ đêm dài , ta không cách nào ở mỗi một ngày sáng sớm tỉnh lại thì , không thèm nghĩ nữa nãi vậy cũng người cười yếp , nãi đã là sinh mạng ta toàn bộ , ta đã sớm hiểu , ta cùng nãi là nhất định phải chung một chỗ đích , nãi sẽ không biết ta tòng rất sớm rất sớm trước kia , liền đem nãi thị vi ta chung thân tương y đích bạn lữ , ta tin tưởng chung có một ngày , nãi chung cũng hội đem ta đương làm nãi đích duy nhất , cho nên , ta sẽ không đam tâm giờ phút này bất kỳ phản đối đích thanh âm , bởi vì ta ái nãi . 」


   thục linh nhìn giá phong , cũng là làm nàng ấn tượng khắc sâu , bởi vì nàng từng kinh bởi vì giá phong thư đích thịt tê dại tận xương mà suốt khí liễu một lễ lạy , cũng thả đối nhi tử xuống cấm chân làm , nhưng là nhi tử không những không có hối ý , hoàn tiếng lớn đích đối nàng thuyết : 「 có một ngày nãi hội hiểu 」 .


   nhìn ba phong , thục linh vẫn không hiểu nhi tử giao cho nàng giá chút tin mục đích là cái gì , nàng nữa lật một cái chỉ đại , phát hiện mặt có một phong thơ , bên ngoài tả trứ : 「 mụ , chờ nãi xem xong rồi tất cả tin/thơ , đánh lại khai giá phong thư . 」


   giá để cho thục linh càng thêm tò mò muốn một khuy đến tột cùng , sinh là mã thượng mở liễu giá phong thư , phía trên tả trứ : 「 mụ , tin tưởng nãi vẫn không hiểu ta vì sao muốn cấp nãi nhìn giá chút trần năm cựu tin/thơ , nếu như nãi muốn biết câu trả lời , liền đem mỗi một phong thơ , mỗi một nhóm đích thứ nhất cá chữ chuỗi liên trở nên , nữa độc độc nhìn , nãi liền đã hiểu . 」


   thục linh mã thượng tương vừa mới độc quá đích ba phong thư lấy thêm ra lai , theo trứ nhi tử sở thuyết đích , duy độc mỗi một nhóm đích thứ nhất cá chữ , kết quả khước làm nàng há miệng kết lưỡi , ăn kinh không dứt , kết quả ba phong phong phân biệt là :


  「 ta ái mụ mụ 」


  「 ta vui vẻ/thích nãi xuyên tam giác khố đích dáng vẻ 」


  「 mụ , ta muốn cùng nãi làm ái 」


   thục linh mã thượng đem chỉ đại mặt những khác ki phong thư lấy ra lai nhìn , những thứ khác phong phân biệt là :


  「 ta thật là nhớ ôm nãi 、 thân nãi , mụ mụ ! 」


  「 ta thật là nhớ xem một chút nãi đích phía dưới a , ta thân ái đích mụ mụ 」


  「 mụ , để cho chúng ta làm ái đi ! để cho ta trở lại ta ra đời địa 」


  「 đêm qua ta cuối cùng ở mộng cùng nãi tính nộp , mụ mụ 」


   thục linh không nghĩ đến nhi tử tòng quốc trung bắt đầu tả đích tình thư , mỗi một phong cũng ẩn tàng trứ đối nàng cầu xin ái tin tức , nàng mê hoặc .


  「 giá ...... rốt cuộc là thế nào một lần chuyện ? chẳng lẽ ...... chẳng lẽ nhi tử tòng quốc trung bắt đầu liền lợi dụng giá chút tin/thơ hướng nàng kỳ ái ? kia ...... hắn cũng không có đóng bạn gái , chẳng qua là ở hướng ta kỳ ái mà thôi , kia vì sao không nói đây ? đối , không thể thuyết , thuyết liễu ta nhất định sẽ không tiếp nhận , nhưng là ...... bây giờ ...... tiểu Linh đây ? 」 thục linh không nghĩ ra , cuối cùng buông xuống trong tay hành lý , quyết định vấn cá hiểu .


  「 rốt cuộc ...... ý của ngươi là ......」


  「 mụ , nãi hoàn không hiểu mạ ? ta tòng rất sớm trước kia liền ...... vui vẻ/thích nãi , ái thượng nãi liễu . 」


  「 giá ...... ngươi là thuyết ...... ngươi trước kia tả đích giá chút tình thư , đều là giả ? ngươi cũng không có đóng bạn gái ? 」


  「 ta tòng lai không có đối mụ mụ ra đích cô gái động quá tâm , tình thư là thật , là tả cấp nãi đích . 」


  「 giá ......」 thục linh một biện pháp không tin , bởi vì trên tay giá chút tin/thơ xác thực chính là mình năm ấy ở nhi tử đích chẩm đầu phía dưới tìm ra lai đích .


  「 cũng hứa mụ hội vấn , kia bây giờ đích tiểu Linh đây ? mụ , ký không ký phải nãi vấn ta cùng tiểu Linh kết cưới chuyện của ? hướng nàng cầu hôn liễu một ? ta khi ấy là thế nào thuyết đích ? 」


  「 ngươi ...... ngươi vui vẻ/thích nàng , muốn cùng nàng tư thủ một bối tử , ngươi thuyết biết nàng cũng cùng ngươi giống nhau , không thể không có với nhau , ngươi phát thề , nhất định hội chiếu cố nàng một bối tử đích . 」


  「 ừ/dạ ! chính là giá dạng . 」


  「 là sao dạng ? mụ không hiểu ? 」


  「 mụ , nãi sở thấy qua đích kia cá cô gái , ngươi tử tế suy nghĩ một chút , chúng ta giống như bạn bè trai gái đích dáng vẻ mạ ? 」


  「 ta ...... ta không biết , mụ chỉ thấy quá ...... a ! đối , vì sao nàng kia ma lâu cũng một lai chúng ta nhà ? 」


  「 bởi vì nàng căn bản cũng không phải là bạn gái của ta , nàng chẳng qua là xã đoàn đích học tả , tất nghiệp sau khi , liên ta cũng không biết nàng đi kia ? 」


  「 a ...... vì sao ? ngươi ......」


  「 mụ , xin thứ lỗi , là ta phiến liễu nãi , ta tòng lai liền một phiến quá nãi , liền giá một chuyện phiến liễu nãi , kỳ thật , vốn là đái nàng về nhà đích mục đích , đều cùng ta trước kia tả tình thư giống nhau , đều là muốn để cho ngươi chú ý , để cho nãi quan tâm , ta biết mụ mụ đã rất quan tâm ta . nhưng là , ta vẫn luôn muốn nhiều hơn , quốc trung thì ta đem đối mụ con mẹ nó tâm ý tả ở tin/thơ chỉ thượng , không nghĩ đến bị nãi thấy , nãi cho là ta đóng bạn gái , vô cùng sinh khí . tòng kia thì hậu khởi , ta nếu như khát vọng mụ mụ nhiều chú ý ta thì hậu , liền hội tả một phong tình thư để cho nãi thấy , hoặc là cố ý giả trang muốn ước nữ cùng học nhìn điện ảnh , giá dạng đích thoại , nãi bất kể nhiều bận rộn , liền hội theo ta đi xem , kỳ thật , ta nguyên bổn chính là muốn cùng nãi đi xem điện ảnh đích . sau này , ta biết mụ thật rất quan tâm ta , thậm chí ...... ta cảm giác đến mụ mụ tựa hồ không muốn ta có bất kỳ bạn gái , kia thì hậu ta liền thật hạ định quyết tâm , ta chỉ cần mụ mụ , mụ mụ chính là ta bạn gái . nhưng là , ta thính không tới mụ con mẹ nó thật lòng thoại , cho nên ta lấn phiến liễu mụ mụ , để cho mụ mụ cho là ta cùng học tả đang đàm luyến ái , muốn để cho mụ sinh lớn hơn khí , sau đó cho biết ta , mụ mụ muốn vĩnh viễn đem ta ở lại bên cạnh . nhưng là , không nghĩ đến mụ mụ khước một phản thường thái đích không sinh khí liễu , ta vốn là rất thất vọng , nhưng là sau này phát hiện mụ mụ núp ở căn phòng mặt khóc thút thít , để cho ta hơn hiểu , mụ mụ thật không muốn ta rời khỏi nãi , chẳng qua là vì ta tương lai , giao trái tim đích thoại nuốt đến bụng đi , đối không đối ? mụ . 」


  「 a ...... hài tử ...... ngươi ......」 thục linh nghe giá đã cao hứng phải không biết không hiểu lệ lưu mãn mặt .


  「 ta đã nói , ta ái tiểu Linh , ta muốn cùng nàng kết cưới , cùng nàng tư thủ cả đời , chiếu cố nàng một bối tử , ta là thật tâm đích ......」


  「 ngươi ......」 thục linh lúc này thính nhi tử không ngờ thuyết giá dạng đích thoại , không khỏi ngẩn người một chút .


  「 ta là thật tâm ái nãi , tiểu Linh ...... ta mụ mụ , nãi không phải là tiểu Linh mạ ? nãi quên nãi đích nhủ danh liễu mạ ? ta trong miệng sở thuyết đích tiểu Linh , tòng lai đều không phải là người khác , đều là nãi a ! ta thân ái đích mụ mụ . 」


  「 oa ...... ngươi khi phụ mụ mụ ...... hoại nhi tử ...... khi phụ mụ mụ ...... ô ......」 thục linh lại là hưng phấn lại là cảm động , đột nhiên phác hướng nhi tử hoài , mắt lệ giống như quyết đê giống nhau đích một phát không thể thu thập .


  「 mụ ...... cũng hứa , chúng ta chỉ có giá dạng , mới có thể chân chính thuyết ra tâm đích thật lòng thoại , không phải là mạ ? 」


  「 ừ/dạ ...... tổng chi ...... ngươi hoại nữa/rồi ! làm hại người ta ...... người ta vi ngươi thương tâm bao nhiêu lần ......」 thục linh giờ phút này hạnh phúc cảm giác mãn dật trong lòng đầu , lập tức giống như thiếu nữ giống nhau đích ở nhi tử trên người xức khởi kiều lai , kiều thẹn thùng hình dạng / dáng điệu làm tiểu vĩ hơn ái liên không dứt .


  「 mụ ...... tiểu Linh , nãi nguyện ý cùng ta ...... cùng nhau cộng tổ gia đình mạ ? 」


  「 xích ...... chúng ta vốn chính là người một nhà . 」 thục linh lập tức phá thế vi cười .


  「 mụ ...... nãi nguyện ý mạ ? 」


  「 ngươi ...... ở hướng mụ cầu hôn mạ ? 」


  「 ừ/dạ ! 」


  「 nhưng là ...... chúng ta là thân mẹ con ......」


  「 chúng ta không cần người khác nhận nhưng đích , không phải là ? 」


  「 ừ/dạ ...... đúng vậy ...... chúng ta không cần ...... mụ ...... đáp ứng ngươi , mụ gả cấp ngươi , bây giờ liền gả cấp ngươi . 」 thục linh nhận thật nhìn nhi tử .


  「 tiểu Linh ......」 tiểu vĩ hôn hướng mụ mụ .


  「 ừ/dạ ...... trượng phu của ta , ta hảo nhi tử , bây giờ bắt đầu , ta là của ngươi mụ mụ , cũng là của ngươi thê tử . 」


  「 kia ......」 tiểu vĩ bắt đầu bang mụ mụ thoát rơi trên người bộ/vỏ trang . thục linh tắc thâm tình nhìn nhi tử , mặc cho nhi tử từng món một đích tương y phục trừ đi , cuối cùng chỉ còn dư một món tam giác khố .


  「 ừ/dạ ...... mụ hảo khẩn trương ...... hảo hưng phấn ......」


  「 khẩn trương cái gì ? 」


  「 mụ đã nói , nếu như ngươi đăng khan mụ mụ , ta liền làm vợ của ngươi , tất cả làm thê tử có thể làm chuyện của , mụ cũng nguyện ý vi ngươi làm , cho nên ...... chúng ta sẽ phải ...... sẽ phải thật ...... tính nộp , có phải hay không ? 」


  「 mụ , bây giờ mạ ? 」


  「 muốn ...... ngươi hoại ...... biết rõ cố vấn . 」


  「 kia ...... chúng ta sẽ phải có ...... cưới trước tính được vi la ......」


  「 cái gì a ! 」


  「 mụ , chúng ta thật kết cưới hảo mạ ? ta là thuyết , trừ luật pháp trình thức ở ngoài , chúng ta phách kết cưới theo , mãi kết cưới chiếc nhẫn , kết cưới chứng thư , chân chính hoàn thành nghi thức . 」


  「 điểm tử thật nhiều , đều tùy ngươi liễu , mụ là của ngươi người , kia ...... chúng ta là phải đợi ......」


  「 không đợi , chúng ta lên trước xa hậu bổ phiếu . mụ , nãi có muốn hay không ? 」


  「 hoại ...... thật tốt ...... biệt xoa ...... mụ muốn ...... muốn . 」


  「 sao dạng ? 」


  「 kiền ta . 」 thục linh tương chủy thiếp ở nhi tử nhĩ biên , khinh thanh đích thuyết . mẹ con hai người ủng hôn trứ , song song ngã xuống giường , thoát rớt trên người tất cả thúc phược .


  「 hài tử ...... mụ cuối cùng có thể không có bất kỳ cố lự đích cùng ngươi ......」 thục linh khẩn ôm nhi tử thuyết .


  「 làm ái ! 」 tiểu vĩ nâng lên mụ con mẹ nó hai đùi giới mặt thuyết .


  「 tính đóng ! 」 thục linh tương hai đùi gác ở nhi tử trên vai , cũng giới mặt thuyết .


  「 tương kiền ! 」 tiểu vĩ kiến mụ mụ không chút nào tị húy thô tục tự nhãn , sinh là lại giới mặt thuyết .


  「 ừ/dạ ...... sáp huyệt ......」 thục linh suy nghĩ một chút lại thuyết .


  「 sáp thùy đích huyệt ? 」


  「 đương nhiên là mụ con mẹ nó ...... tiểu huyệt ...... ừ/dạ ......」 thục linh cầm trứ nhi tử đích thịt ca tụng để ở mình âm môi .


  「 mụ , chúng ta muốn kết hợp ! 」 tiểu vĩ từ từ đi phía trước đính , thịt ca tụng một tấc một tấc đích tiến vào mụ con mẹ nó âm đạo , kia chủng chân chính tính đóng , dương cụ bị thịt bích bao vây đích cảm giác , để cho tiểu vĩ hưng phấn không dứt .


  「 oh ...... chúng ta cuối cùng ...... kết hợp ...... a ...... hảo thô ...... thật là đẹp ......」


   thục linh tòng sinh tiểu vĩ sau khi , cũng nữa không có cảm thụ quá âm đạo bên trong bị thịt ca tụng tắc tiến đích khoái cảm , nhi tử to lớn đích thịt ca tụng một tấc tấc đích xâm nhập mình thịt huyệt , làm nàng hưng phấn phải không biết cai như thế nào hình dung kia chủng khoái cảm . tiểu vĩ cuối cùng hoàn toàn tương dương cụ cắm vào mụ con mẹ nó tiểu huyệt , bắt đầu từ từ rút ra đưa trở nên .


  「 a ...... thật là giỏi ...... hảo nhi tử ...... kiền ta ...... a ...... a ...... thật là đẹp ...... kiền ta ...... mau dùng sức kiền ta ......」 thục linh bị nhi tử cắm vào sau khi , cơ hồ liền lâm vào nghỉ tư để lý đích trạng thái .


  「 mụ ...... nãi đích tiểu huyệt hảo khẩn ...... thật thoải mái ......」


  「 nó là ngươi ...... mụ con mẹ nó tiểu huyệt sau này ...... a ...... mỗi ngày cấp ngươi kiền ...... có được hay không ...... a ...... mụ muốn ...... mau ...... a ......」 thục linh rất nhanh liền thân liễu , liều mạng đích ôm nhi tử cuồng hôn .


  「 mụ , thế nào như thế mau ? 」


  「 ừ/dạ ...... thùy bảo ngươi đích ...... kia ma thô ......」


  「 vui vẻ/thích mạ ? 」


  「 ừ/dạ ! mỹ chết , ngươi thật giỏi a ! 」


  「 mụ , nãi bao lâu một ...... một làm ái liễu , phía dưới hảo khẩn a ! 」


  「 mụ sinh ngươi sau khi , liền cũng nữa không có liễu , không nghĩ đến ...... ngươi tòng mụ con mẹ nó thân thể ra , lại lại tiến vào mụ con mẹ nó thân thể ...... cũng hứa ...... mụ là nhất định phải ...... cấp ngươi ......」


  「 ừ/dạ ! mụ , chúng ta thật hạnh phúc a ! 」 tiểu vĩ hôn trứ mụ mụ thuyết .


  「 đều là ngươi hoại ...... sớm điểm cho biết mụ , mụ cũng không cần mỗi ngày phí tận tâm tư ...... cấp ngươi xem mụ con mẹ nó ......」


  「 hi ...... sau này chúng ta là vợ chồng liễu , mỗi ngày nãi cũng có thể yên tâm đích tú cấp ta xem nãi đích bên trong y liễu . 」


  「 ừ/dạ ...... mụ ích kỷ đích chiêm có ngươi , để cho ngươi không thể có bình thường hôn nhân , mụ muốn bổ thường ngươi , chỉ có làm vợ của ngươi , làm hết thảy thê tử có thể vi ngươi làm chuyện . 」


  「 mụ , ta ái nãi , chúng ta một bối tử đều phải chung một chỗ . 」


  「 hi ...... ta nhất định hội để cho ngươi ly không khai con mẹ nó , để cho ngươi mỗi ngày đều hội muốn cùng mụ ...... tương kiền ......」 thục linh đang nói hai đùi giáp ở nhi tử đích cái mông , dùng mình thấp dầm dề đích âm hộ đi ma sát nhi tử đích dương cụ .


  「 lại muốn rồi không ? 」


  「 ừ/dạ ...... mụ mụ hôm nay gả cấp nhi tử ...... mẹ con tương gian ...... thính trở nên hảo kích thích a ...... mụ hôm nay muốn cùng lão công nhi tử sáp huyệt ...... sáp đến trời sáng ...... ngày mai chúng ta tìm một nhà lễ dùng/uống công dùng/uống chụp hình , mụ mụ mặc vào cô dâu lễ dùng/uống nữa cấp ngươi kiền , quá liễu chúng ta đích động phòng hoa chúc đêm , chúng ta đi ngay độ trăng mật , mỗi đến một địa phương , chúng ta liền làm ái 、 tính đóng 、 tương kiền , có được hay không ? 」


  「 oa ...... thính trở nên thật là giỏi 、 hảo kích thích a , hảo a ! mụ , ta thật ly không khai nãi liễu . 」


  「 kia ...... hoàn không thích kiền người ta ...... mau sao ...... kiền ngươi thân mụ mụ ...... người ta đích tiểu huyệt ...... không kịp đợi ......」 thục linh sử xuất lẫn vào thân mổ sổ đích lấy duyệt nhi tử , lâm phải tiểu vĩ nhắc tới dương cụ , liền mãnh lực hướng mụ con mẹ nó tiểu huyệt cắm vào .


  「 tư 」 một tiếng , thuận trứ thục linh dâm nước đích nhuận trợt , cả cây dương cụ ứng thanh một vào tiểu huyệt mặt .


  「 a ...... hoại ...... mụ cũng không phải là không cấp ngươi kiền ...... a ...... hảo thô đích kê ba ...... ừ/dạ ...... thật là đẹp a ...... tiểu huyệt cấp nhi tử kiền ...... cương cương hảo ...... a ...... kiền ta ...... sáp ta ......」


   thục linh lần thứ hai cùng nhi tử tính đóng , càng thêm để khai liễu . tiểu vĩ bị mụ con mẹ nó dâm thanh lãng ngữ kích thích phải sứ mạng đích cuồng sáp mãnh đưa , trực đem thục linh sáp phải dâm thái trăm ra .


  「 a ...... mụ ái ngươi chết bầm ...... a ...... nguyên lai ...... cùng nhi tử tương kiền là kia ma mỹ ...... mụ sớm cai cấp ngươi làm ...... oh ...... đại kê ba lão công ...... đại kê ba nhi ...... ngươi làm được mụ mụ ...... làm được tiểu Linh thật thoải mái ...... ừ/dạ ...... a ...... thật tốt kiền ta ...... tiểu huyệt là của ngươi ...... làm chết ta đi ! 」 thục linh đích dâm nước giống như một quan khẩn đích nước long đầu giống nhau lưu cá không ngừng , căn phòng mặt sung mãn trứ sáp huyệt đích tức tức thanh .


  「 mụ ...... mau ...... mau ...... ta mau ra lai liễu ......」


  「 hảo ...... mụ cũng muốn ...... chúng ta cùng nhau ...... mau ...... mau ...... a ...... a ...... mụ ra liễu ...... a ......」 một tiếng hô to sau khi , mẹ con hai người cùng thì liễu tinh , giống như tám móng ngư tựa như lẫn nhau triền nhiễu chung một chỗ .


   mẹ con hai người sơ thường tính ái mau nhạc , cả đêm cũng như giao tựa như tất đích dính vào một khối , ngạ liễu liền ăn phạn , ăn bão liễu chính là tính đóng , cho đến với nhau cũng mệt mỏi không chịu nổi mới tương ủng trứ , ngủ thật say .


   ngày thứ hai hai người theo nguyên định kế họa tìm được lễ dùng/uống công ty , phi mau phách hảo liễu kết cưới theo , đương vãn , bọn họ liền lễ dùng/uống mướn về nhà , thục linh xuyên trứ bạch sa lễ dùng/uống , đang ở nhà khách thính cùng nhi tử hứa hạ thừa nặc , hỗ hứa chung thân , tương ái đến già .


   sau đó tiểu vĩ ôm mụ mụ , đi vào ngọa phòng , chính thức thành vi thục linh đích vào mạc chi tân . mà đương nhiên , tiểu vĩ thoát rơi mụ con mẹ nó bạch sa lễ dùng/uống , cởi ra màu trắng lôi ti tam giác khố , lần nữa tương lửa nhiệt đích thịt ca tụng đâm vào mụ con mẹ nó âm đạo trong , một tràng mẹ con đích động phòng hoa chúc đêm liền triển khai liễu tự mạc , cũng tòng lúc này khởi , triển khai liễu mẹ con loạn luân đích tính ái cuộc sống .


   ái dục ở mẹ con trên người không ngừng đốt thiêu trứ , hai người bước lên trăng mật đích lữ trình , ở một tuần lễ tính ái cuộc hành trình kết thúc sau khi , bọn họ mang nhà mới , tương kết cưới theo quải thượng khách thính , mà đang ở khách thính , thục linh giơ cao liễu cái mông , để cho nhi tử đích thịt ca tụng đâm vào nàng tiểu huyệt , mẹ con đích tính ái lại tiến vào vô chỉ cảnh đích hoan du đương trung . 【 hoàn 】







mụ con mẹ nó phòng làm việc


cha ở đại lục đâu liễu cá vấn đề cấp mụ mụ , muốn nàng ở Đài Loan tầm cầu xin IC thiết kế cùng thông tấn chủ bị động bản chính đích hiệp lực xưởng , nhất là thông tấn bản chính , phải có mình nghiên phát cùng thiết kế bộ môn , bởi vì đại lục công xưởng đích mới thương phẩm đứng hàng tuyến lượng sản , thành phẩm xuất hiện tỳ vết nào , tham thảo hậu mới biết , cấu tiến đích tinh phiến tổ cùng mình nghiên phát đích bản chính đối xung , cũng không phải là rất ổn định , nếu là thì hạn bên trong không hiểu quyết , công ty sợ rằng muốn trả khách hộ đại bút vi ước kim , hết lần này tới lần khác đại lục không tìm được hợp thích xưởng thương , hơn biệt đàm kỹ thuật áo viên , mụ mụ thính hoàn giản trực khí nổ , đối trứ điện thoại một chỗ khác đích cha buột miệng đại mạ , muốn chính hắn muốn biện pháp , thuyết hắn cả năm đều ở đây đại lục , Đài Loan đích bổn công ty áp cây không quan tâm , hoàn vấn cha có phải hay không đại lục bọc nhị nãi , hàng đêm thoải mái đến quên ta là ai , thoát miệng thuyết khởi cha trên giường chỉ có ba phút đồng hồ đích nhiệt độ , ngươi nhị nãi là coi trọng ngươi kia một điểm , ăn trộm chuyện của bị mụ mụ thuyết trung , cha liên hàng cũng không dám hàng một tiếng , mụ mụ càng mạ càng thượng ẩn , áp ức không được bên trong tâm lửa giận của , liên ly cưới cũng mang ra lai , cha bối trứ mụ mụ ở đại lục hồ làm , hoại chuyện đều bị đoán trúng , tự biết lý khuy càng là không dám phát thanh , xem ra ta phải muốn bắt đầu đăng khan cùng mụ mụ , hoặc là cùng ba ba la .



mụ mụ mạ quy mạ , công ty nàng cũng đầu hạ không ít tâm huyết , chẳng qua là vấn đề lai liễu , có nhà nào xưởng thương hội bình bạch cung cấp mình nghiên phát kỹ thuật , mấy ngày hạ lai , mụ mụ liên tục lạy phóng liễu hảo ki nhà xưởng thương , kỹ thuật bất đáo gia một đánh khẩn , hoàn khai ra hà khắc đích hợp tác điều kiện lai , xem ra công ty doanh vận lại muốn ra vấn đề , mụ mụ mãn phúc đích tù tao , nhớ tới ki năm trước bởi vì cha đích thô tâm , công ty không khỏi kỳ diệu bị cũng trướng , không nghĩ đến bây giờ lại làm ra lạn than tử , hơn khí người là , mình lại muốn kết thúc lau cái mông , giá lễ lạy nếu là không tìm được hiệp lực xưởng , vậy cũng thảm liễu , muốn trứ muốn trứ chủy lý không khỏi đổ lạn đích niệm trứ , cùng lắm thì công ty liền để cho nó cũng , mình nhạc phải thanh nhàn , giá nhà nếu là một cá kết quả , liền còn dư lại trước mặt đầu phố nhà kia , mụ mụ chủy lý mặc dù bể bể niệm , nhưng công ty nếu là ngã , đối mình cũng một hảo xử , đi tiến vào phòng hội nghị , tâm lý kỳ đảo vận may chi thần đích quyến cố , nhìn đối phương người của công ty tiến lai , một khỏa lòng thấp thỏm bất an .


「 vương tổng ngươi mạnh khỏe . 」 mụ mụ mỉm cười nói , thoáng tự ta giới thiệu hậu , đệ thượng một trương danh thiếp .

「 không nghĩ đến Lâm phó tổng như thế trẻ tuổi . 」 vương tổng biên thuyết biên nhìn trứ một thân OL trang đích mụ mụ , một khuôn mặt cười hì hì , tiếp theo thuyết : 「 Lâm phó tổng , đến ta phòng làm việc đàm tốt lắm , giá phòng hội nghị có người chờ dùng . 」 nói xong liền dẫn/ mang mụ mụ đến hắn phòng làm việc , tự mình cũng ly cà phê cấp mụ mụ thuyết : 「 Lâm phó tổng ở sa phát ngồi một hội , ta đóng bạn bí thư một ít chuyện . 」 mụ mụ công ty mình đích thủ lĩnh phòng làm việc , cùng giá gian phòng làm việc so với lai , giản trực tiểu vu kiến đại vu , nghĩ thầm đại công ty quả nhiên bàn tay so , một hội vương tổng đi tiến lai , mụ mụ lấy ra tài liệu , đứng dậy đưa cho vương tổng : 「 thật xin thứ lỗi , vương tổng như thế bận rộn ta hoàn lai đánh nhiễu , trước ta có cùng quý công ty hoàng kinh lý thảo luận quá , hắn thuyết hợp tác nên một cái gì vấn đề . 」


vương phó tổng biên nhìn tài liệu biên thuyết : 「 hoàng kinh lý có cùng ta nói quá , hắn hoàn trực khoa Lâm phó tổng , người đẹp lại trẻ tuổi , thương nghiệp kiến mổ phân tích đầu đầu là đạo , hoàn thuyết có nàng giá dạng đích cấp trên , công ty viên công nhất định ngày ngày sung mãn hướng khí . 」 mụ mụ cười thuyết : 「 vương tổng ngươi quá tưởng liễu , ngươi cũng rất trẻ tuổi , ngược lại ta rất ít tiến đi công ty , ngươi một mực kêu ta phó tổng ta có điểm không thói quen , ta xem ngươi vẫn gọi ta xinh đẹp di là tốt . 」 vương tổng thuyết : 「 được rồi , vậy ta gọi nàng xinh đẹp di , ngược lại ta đã năm mươi ki , coi như là lão nhân gia . 」「 kia hội a , vương tổng nhìn lại bất quá bốn mươi ra đầu , thành thục ổn nặng , nhất định rất có nữ nhân duyên .........」 mụ mụ thoại một nói xong , vương tổng đã a a địa cười ra .



「 xinh đẹp di đích chủy thật là ngọt , lão bà ta nếu là giống như nàng giống nhau , vậy ta ngày ngày chuẩn thì về nhà ăn vãn phạn . 」 vương tổng nói xong hai người cũng cười ra thanh lai . mụ mụ kiến vương tổng lật xem tài liệu , mi đầu không thì vi trứu , không ngừng hỏi thăm mụ mụ tương quan tế tiết , xem ra cũng không phải là rất thuận lợi , vì mổ thuyết phương tiện , mụ mụ ngồi vào vương tổng bên cạnh , vừa tầm cầu xin kỹ thuật thượng đích chuyển dời , vừa nói hợp tác hậu song mới có thể hoạch phải đích lợi nhuận , vương tổng thính liễu một hội , bắt đầu diêu khởi đầu lai , lại vấn liễu mụ mụ hảo ki cá vấn đề , gấp đến độ mụ mụ trực vấn có kia cá địa phương không đối .



vương tổng trứu khởi mi đầu thuyết : 「 xinh đẹp di , hợp tác là một vấn đề , chỉ bất quá một biện pháp ở nàng yêu cầu thời gian bên trong hoàn thành . 」 mụ mụ thính hoàn nhưng khẩn trương liễu , vội vả vấn : 「 vậy cần bao lâu thời gian ? 」 nhìn mụ mụ thần sắc hơi hiển bất an , vương tổng ngược lại một khuôn mặt thái nhiên , thản nhiên nói : 「 công ty thiết kế chế trình đều đã kinh đứng hàng mãn , nếu như trước bang nàng , mau thoại cũng muốn nửa tháng . 」 giá hạ tử nhưng để cho mụ mụ trầm mặc không ngữ , tâm lý tự định giá trứ muốn làm thế nào mới phải , vương tổng bỗng nhiên nói : 「 chúng ta hoàn man có thoại trò chuyện đích , giá dạng đi , ta an bài nhìn có thể hay không để cho nàng môn công ty sáp đội . 」 nói xong tay liền hướng mụ con mẹ nó bắp đùi khinh phách , phách hoàn cũng không thu tay lại , hoàn sờ trở nên .



thật là túy ông chi ý bất tại tửu , mụ mụ tâm lý bàn coi là trứ , hôm nay gặp trư ca , công ty vấn đề , lại không thể buông tay bất kể , mụ mụ cười theo đạo : 「 kia thật muốn tê dại phiền vương tổng liễu . 」「 có thập quan hệ , ta bang nàng , nàng giúp ta la . 」 vương tổng đại đảm địa kéo mụ mụ ngồi vào bắp đùi của hắn thượng , cười đắc ý trứ thuyết : 「 xinh đẹp di , ta có còn có ki vấn đề muốn vấn nàng . 」「 vương tổng ngươi thuyết , người ta biết không khỏi đáp . 」 mụ mụ nghênh khởi cười kiểm , tâm lý khước là thầm cán trứ , hoàn thật cho là ngươi rất có nữ nhân duyên , ta phi ! nhìn liền để cho người cũng khẩu vị .



vương tổng bắt đầu đối mụ mụ làm lên tài sản điều tra , thính mụ mụ thuyết nàng đã kết cưới , còn có ta giá cá thỏ tử tử , một khuôn mặt không thể tư nghị , vương tổng muốn mụ mụ thoát đi áo khoác , trở nên tại chỗ chuyển cá ki vòng , biên nhìn mụ mụ chuyển vòng biên mãnh diêu trứ đầu , vẫn không tin , ngược lại nghe cha thường đợi ở đại lục , khóe miệng lộ ra ti ti vui vẻ , kéo trứ mụ mụ nhảy qua ngồi ở bắp đùi của hắn , lượng : hai tay cũng không khách khí , liền hướng mụ con mẹ nó ngực một trận sờ nhu , vương tổng càng sờ càng bất quá ẩn , bắt đầu mổ khai mụ mụ sấn y đích nữu trừ , mụ mụ kim cá nhi lai nhưng là có mục đích , có thể nào bạch bạch được ăn đậu hủ , nhìn vương tổng sờ lên ẩn , cũng không quên nhắc nhở hợp tác chuyện , vương tổng mặc dù đáp ứng , mụ mụ cũng hiểu được hình như là ở phu diễn đường tắc , một điểm cũng không có thành ý , vương tổng não tử chỉ có mụ mụ bây giờ đang theo hắn hợp tác , chờ một chút đích hợp tác hội rất càng dày đặc hợp , sắc đẹp đương trước , chuyện khác từ từ nữa đàm , mụ mụ sấn nút áo tử từng viên một bị mổ khai , vương tổng kéo nịt vú , một đối đại nãi tùy chi hoảng động , hơn để cho người thèm thuồng ba thước .



vương tổng sờ nhu trứ cái vú thuyết : 「 xinh đẹp di , nàng đích cái vú thật là ca tụng , lại đĩnh lại nhu nhuyễn , giá đối đại cái vú là ta thấy qua nhất ưu đích . 」 nói xong ôm mụ mụ đi tới bạn công bên cạnh bàn , để cho mụ mụ nửa người trên nằm ngang trên bàn , lượng : hai tay lại nhu khởi cái vú .


「 ừ/dạ ...... vương tổng ngươi hoại , ngươi đều là giá dạng đối đãi khách người ... ừ/dạ ...」 vì công ty , mụ mụ không thể làm gì khác hơn là đi một bước coi là một bước , đà thanh đà khí rên rỉ nói : 「 vương tổng ... ừ/dạ ... ngươi sờ người của nhà ... thật thoải mái ... ừ/dạ ...」 có khổ nan nói đích mụ mụ , mình cái vú đang bị tồi tàn , vốn cai tiếng lớn kêu cứu , không nghĩ đến hoàn phải thấp thanh hạ khí đích phối hợp , càng nghĩ càng cán .


「 xinh đẹp di thật là nhìn không ra lai đích tao , đợi hội ta hội để cho nàng thoải mái hơn . 」 vương tổng mãn kiểm dâm uy , hai bàn tay đem chơi trứ mụ con mẹ nó cái vú , đã là cười hợp không long chủy .


「 vậy ta môn đích hợp tác án ...」 mụ mụ hoàn một nói xong , vương tổng chui/vùi đầu bú khởi nãi đầu , miệng phát ra tê tê đích thanh âm , 「 ừ/dạ ... không ... muốn giá dạng ... ừ/dạ ừ/dạ ......」 mụ mụ quyết định kiến ki làm việc , mặc dù thường bị bạch chơi , nhưng cũng một thất thân , để tuyến nhưng là kiên không mất thủ , bất quá giá hợp tác án nếu là đàm thành , vậy thì khác đương biệt luận liễu , 「 ừ/dạ ... vương tổng ... ngươi đáp ứng chuyện của người ta ... ừ/dạ ừ/dạ ... nhất định phải đoái hiện ... oh oh ......」



vương tổng ngẩng đầu thuyết : 「 vậy sẽ phải nhìn xinh đẹp di đích biểu hiện liễu . 」 nhu trứ mụ con mẹ nó cái vú thuyết : 「 thế nào có thể kết cưới lại có đứa trẻ , quang là nãi đầu thế nào nhìn đều không giống như . 」 vương tổng lại chui/vùi đầu bú trứ nãi đầu , ma trảo bắt đầu đưa về phía mụ con mẹ nó nửa người dưới .



vương tổng tương hẹp quần quyển đến yêu tế , kiến mụ mụ không trứ ti miệt , bớt đi liễu thoát ti miệt đích động tác , càng là nhạc phải khai hoài , mụ mụ đối vương tổng chỉ cảm thấy ác tâm , nhưng tùy trứ dục lửa từ từ bị khơi mào , kháng cự đích lực đạo biến tiểu , táo nhiệt đích thân thể cũng đánh dâm nước bắt đầu phân bí , vương tổng cười dâm đảng địa kéo xuống mụ con mẹ nó tiểu tam giác khố , tay hướng mụ mụ lãng huyệt lẻn đi , dâm nước cùng trứ dính dính vào ngón tay , vương tổng nhưng không chịu được tính , đứng dậy thoát đi trường khố , móc ra đã thụ lập rất lâu đích ngăm đen gia hỏa , đặt mông ngồi lên hắn bảo ghế , ý bảo mụ mụ vi nó thịt ca tụng trước lai cá ấm người vận động , mụ mụ vì công ty hi sinh tiểu ta , ngoan ngoãn hướng đi vương tổng trước người , hoãn hoãn đích ngồi xổm người xuống , tay cầm ở thịt ca tụng trên dưới bộ/vỏ lấy trở nên , vương tổng tựa hồ đối mụ con mẹ nó dùng/uống vụ không lắm hài lòng , bắt trứ mụ con mẹ nó đầu hướng thịt ca tụng thượng dựa vào , cứng rắn là muốn mụ mụ ngậm trứ cái loa thổi nhạc khúc lai .


mụ mụ đối giá mã chuyện cũng không hàm hồ , giá khinh liền thục , nhưng nghĩ tới muôn một chơi hoàn hậu người tài lượng : hai thất , kia nhiều không 劃 coi là , nhẹ nhàng nói : 「 ừ/dạ ...... vương tổng , ngươi như thế cấp cán sao . 」 nói xong nâng lên cái vú đối trứ thịt ca tụng chơi khởi giáp giáp nhạc .


「 ác ...... xinh đẹp di đích đại cái vú thật là nhu nhuyễn , thật thoải mái ... ác ...」 mụ con mẹ nó nãi công để cho vương tổng ác ác đích kêu thoải mái , không nhịn được bế thượng mắt , hưởng thụ mụ mụ giá cao cấp đích nhũ đóng dùng/uống vụ . 「 ừ/dạ ... vương tổng ... ngươi đại thịt ca tụng thoải mái khó chịu ... ừ/dạ ...」 mụ mụ dừng lại cái vú đích động tác , tay cầm ở thịt ca tụng thuyết : 「 vương tổng , chúng ta trước thiêm cá hợp ước , chờ hội ngươi muốn sao dạng , người ta cũng thính ngươi . 」



thính hoàn trước phải thiêm ước , vương tổng tĩnh khai ánh mắt , ánh mắt thiểm thước không chừng : 「 xinh đẹp di , ta đáp ứng nàng chuyện của nhất định coi là sổ , nàng như thế thuyết giống như không tin ta , nếu không .........」 thoại một giảng hoàn , bên trong tuyến điện thoại đã hưởng khởi , vương tổng đè xuống miễn cầm thính đồng , bí thư báo cho chu lập ủy đầu tiên sinh đã đến , cương đi tiến phòng hội nghị . vương tổng quải thượng điện thoại , một khuôn mặt không tình nguyện tạm biệt trước mắt mỹ nhân , xem ra chu đầu lập ủy không thể đắc tội , đứng dậy xử lý dùng/uống trang thuyết : 「 xinh đẹp di trước tiên ở giá chờ , ta một hội trở về lai . 」 nói xong liền đâu hạ mụ mụ , vội vàng đích cản đi phòng hội nghị .



mụ mụ bị như thế một đâu hạ , nhất thời cũng không biết đợi ở giá muốn cán sao , chẳng qua là thân thể đích ôn độ cực tốc lên cao , thực ở có điểm không nhịn được , mụ mụ khinh cắn môi dưới , lại ngồi vào vương tổng đích bảo ngồi nhu khởi mình cái vú , ngón tay đang muốn bỏ vào chủy lý liếm thực , đột nhiên thấy vương tổng trên bàn một điệp văn kiện , có vốn tài liệu không phải là lần trước giao cho hoàng kinh lý đích , không nhịn được lòng hiếu kỳ đích khu khiến cho , len lén rút ra lai nhìn một chút , mụ mụ mặt như màu đất , nguyên lai đây là công ty thương phẩm đích trắc thí báo cáo , vương tổng đích công ty kỹ thuật căn bản đạt không tới yêu cầu , vấn đề theo cựu tồn tại , nhìn xong hậu mụ mụ ngây ngốc đương tràng sửng sốt , một hội liền buột miệng đại mạ , thật là gian thương , ăn thịt người không ói cốt đầu , mụ mụ tương tài liệu quy vị , sửa sang lại hảo nghi cho đi ra phòng làm việc , hoàn muốn vương tổng đích bí thư chuyển cáo , thuyết là của nàng vấn đề đã mổ quyết , nói xong đầu cũng không trở về đích rời khỏi .



ra hậu mụ mụ cán trong lòng lý , xem một chút tay biểu , thời gian cương hảo hoàn lai phải cùng , bước nhanh đi trước cuối cùng một nhà xưởng thương , cũng có thể có thể là cuối cùng đích hy vọng , tiến đi hậu mụ mụ giận khí trùng trùng , rõ ràng đã ước hảo , lại bị để cáp tử , pháp khắc tuyết đặc không ngừng thoát miệng ra , muốn rời khỏi thì hoàn đụng vào người nhà viên công , mình tài liệu tán lạc trên đất , mụ con mẹ nó tâm tình hoại đến đáy cốc , thiên giận ở người khác trên người , liên xin thứ lỗi cũng không muốn lên tiếng , bị mụ mụ đụng vào đích viên công ngược lại rất có lễ phép , bang mụ mụ dọn dẹp khởi tài liệu , để cho mụ mụ cảm thấy ngượng ngùng , đang muốn lên tiếng đạo tạ , ngẩng đầu vừa nhìn , đụng vào đích lại là a vinh , chỉ thấy a vinh mãn kiểm cười mễ mễ , dẫn/ mang mụ mụ đến hắn phòng làm việc , môn thượng chức xưng đích chó bài , mới cương bị tháo , phòng làm việc gần ba mươi bình đại , chắc là thân cư muốn chức , tế tế vấn quá mới biết , nguyên lai đây là hắn lão tử công ty , mụ mụ thính hoàn chợt phát lên khí lai , tay hướng a vinh đích lỗ tai nặng nề một ninh , đau đến hắn ai ai gọi , mụ mụ tương lai giá đích nguyên ủy cho biết hắn , mắt khuông dần dần hiện lên hồng , ôm a vinh cánh khóc sụt sùi trở nên , làm hại a vinh tay chân vô thố , chỉ có thể khinh phách mụ con mẹ nó bối bàng , hoàn muốn nàng biệt khóc , nếu không bên ngoài đầu người của thính kiến , hoàn cho là hắn cán liễu cái gì hoại chuyện , ngược lại mụ mụ , không sợ trời không sợ đất đích , quyết khởi chủy lai chết ôm a vinh không thả , hoàn muốn hắn nhất định phải giúp việc .



a vinh trường phải giống như mụ mụ chết đi đích đệ đệ , mụ mụ đối hắn đặc biệt đích chiếu cố , ba ngày lượng : hai đầu đi điện hư hàn vấn noãn , nhưng không nghĩ đến hắn hẳn là ngậm trứ kim thang thi , thật là người không thể xem bề ngoài , thế nào nhìn đều không giống như là nhà giàu con em , mà hắn giá phó tổng là hắn lão đầu tử ở công ty bang hắn an đích chức vị , hết lần này tới lần khác hắn hưng dồn thiếu thiếu , thuyết hắn ca cùng chị dâu đích năng lực đều không thác , cho nên rất ít tiến công ty , nhưng hắn lão đầu thường vi này không duyệt , có chuyện một chuyện tìm hắn lai công ty huấn thoại , sáng nay hắn lão tử điện thoại lý mạ đích hung , không đến lộ cá mặt không được , mụ mụ thính hoàn mạ khởi a vinh , vấn hắn vì sao cũng một thuyết , hại nàng giá chút ngày ăn không ngon không ngủ ngon , a vinh than than tay , thuyết mụ mụ một vấn , cũng không cần thiết cầm giá ra huyền diệu , mụ mụ nhìn một khuôn mặt lão thực đích a vinh , suy nghĩ một chút cũng không thác , là mình chết triền trứ người ta , a vinh muốn mụ mụ tùy liền ngồi , thiêm hoàn ki cá văn kiện là tốt rồi , chỉ thấy hắn cầm trứ xúc bút , ở xúc khống thức điện não mặt bản huy vũ bút can , xem ra đây là gian hoàn toàn e hóa đích công ty , a vinh nhận thần thật tình , để cho mụ mụ không nhịn được nhiều nhìn ki mắt , nhìn lại giá phòng làm việc , ứng có tận có , ngược lại đem vương tổng đích phòng làm việc cấp so đi xuống .



nhìn a vinh thiêm hoàn văn kiện , mụ mụ cười hì hì cầm lên tài liệu thuyết : 「 hảo đệ đệ của ta , có thể đàm chánh sự đi . 」


「 đương nhiên có thể . 」 a vinh từ nhỏ tủ lạnh cầm bình lãnh ẩm đưa cho mụ mụ , liền hướng mụ con mẹ nó bên cạnh ngồi xuống , tử tế nhìn mụ con mẹ nó đái đích tài liệu , hai người đàm luận công chuyện , mụ mụ hoàn tương nàng bị vương tổng ăn đậu hủ hoàn kém điểm thất thân chuyện của , không chút nào cất giữ đích nhất nhất thác ra , a vinh khước là cười mà không ngữ .



a vinh lật xem tài liệu thì mà gật đầu thì mà lắc đầu , đem mụ mụ làm một đầu vụ nước , hỏi : 「 hảo đệ đệ của ta , ngươi cười cái gì nữa/rồi ? một vấn đề đi ! ? ...」 mụ mụ biên thuyết , thân thể không ngừng hướng trên người của hắn tới gần/sát .


「 xinh đẹp di tả , nàng cái gì thì hậu thành ngồi thai tiểu thư . 」 a vinh cười khuy khởi mụ mụ lai .


mụ mụ một tay bắt trứ a vinh tay của , sờ hướng mình đích ngực , một tay hướng hắn thử hề bộ lẻn đi , mặt đái trêu đùa đích thuyết : 「 các ngươi công ty nếu là cung cấp kỹ thuật cấp ta , ngươi nghĩ sao dạng ta cũng hội phối hợp , nếu là không cung cấp kỹ thuật cấp ta , ta thật muốn muốn xuống biển đi lao tiền liễu . 」



a vinh không chút nào khách khí , hung hăng cấp mụ con mẹ nó cái vú một móng , để cho mụ mụ kêu ra thanh , cười cười đích thuyết : 「 xinh đẹp di tả ở lòng ta lý hoàn mỹ hình tượng , đã rách diệt liễu , ô ... ô ...」 nhìn a vinh cố tình khóc thút thít đích hình dạng / dáng điệu , mụ mụ không nhịn được cười thuyết : 「 tỷ tỷ vốn chính là muốn đau / thương yêu đệ đệ , nữa để cho ngươi nhiều sờ ki hạ , còn có ngươi cương cương cười cái gì ? 」 nói xong kéo trứ a vinh tay của lại sờ hướng mình đích ngực .



a vinh chuyển thuật vương tổng ở nghiệp giới đích tính chuyện , còn có bọn họ công ty trạng huống , mụ mụ thính hoàn chợt hiểu ra , hoàn hảo thân thể chỉ bị bạch sờ , nếu như bị bạch thượng liền khuy lớn , a vinh thuyết kỹ thuật dời chuyển phải không có thể , giá hạ mụ con mẹ nó tâm tình một trận xuống thấp , não tử thiểm quá vương tổng đối hắn xâm phạm , nghĩ thầm cai sẽ không a vinh cũng chơi giá bộ/vỏ .



nhìn a vinh chuyên chú đích vẻ mặt , mụ mụ lặng lẽ cởi xuống sấn y nữu trừ cùng nịt vú trừ hoàn , lấy đi a vinh trong tay tài liệu hướng trên bàn đâu , liền nhảy qua ngồi vào bắp đùi của hắn , khinh thanh địa thuyết : 「 phó tổng , ngươi nghĩ sao dạng người ta cũng hội đáp ứng . 」 hoãn hoãn đích thẳng tắp trên người , lượng : hai viên cái vú liền hướng a vinh đích trên khuôn mặt lau .


「 xinh đẹp di tả , nàng ngộ hội liễu ......」 a vinh thoại thuyết một nửa , mụ mụ đột nhiên nâng lên cái vú hướng cái miệng của hắn lý đầu tắc .


mụ mụ tễ lấy a vinh chủy lý đích cái vú , đề cao cổ họng thuyết : 「 ngộ hội cái gì , các ngươi đại công ty không đều là giá dạng . 」 nói xong cái mông bắt đầu trên dưới bãi động , nhận tục đạo : 「 phó tổng , ngươi cũng không thể ăn chùa nga ! 」 a vinh bị mụ mụ như thế một làm , khố đang lồi trở nên , bú cái vú một hội , a vinh chợt dùng sức cắn một cái , để cho mụ mụ trực kêu đau , cái vú cũng không cấp không nghe thoại đích đệ đệ ngậm , a vinh cười thuyết : 「 hợp tác đương nhiên có thể , vấn đề là nàng muốn kỹ thuật dời chuyển phải không có thể , giá kỹ thuật là chánh phủ nhóm quản hạng , một pháp chuyển đến đại lục , xinh đẹp di tả nghĩ đến đâu đi . 」 a vinh hôn trứ cái vú thuyết : 「 xinh đẹp di tả nàng giá cá dáng vẻ , hội để cho ta không khống chế được . 」 nói xong lượng : hai tay đối trứ mụ mụ đưa lên đích cái vú hào phóng địa sờ nhu .



「 ngươi ...... ngươi hoàn sờ , muốn điểm biện pháp nữa/rồi ......」 mụ mụ cấp quy cấp , lúc trước đích dục lửa từ từ bị khơi mào , cái mông vẫn cựu không ngừng trên dưới đích khinh bãi .


a vinh cười cười địa muốn mụ mụ ngoan ngoãn ngồi xong , cầm lên mụ mụ công ty tài liệu , tự cá chui/vùi đầu sinh điện não , điều ra công ty tài liệu , mụ mụ kia ngồi ở , đi tới bên cạnh hắn , quyển cao hẹp quần liền hướng a vinh bắp đùi ngồi đi , bắt trứ hắn khác một chích tay , hướng mình cái vú nhu , mụ mụ nhìn điện não tú ra một trương trương điện đường đồ , cùng một khỏa khỏa đích IC bản chính .



mụ mụ tiêu lự đích hỏi : 「 hảo đệ đệ , có thể hay không ! ? 」


a vinh nhu trứ mụ con mẹ nó cái vú thuyết : 「 tìm được , cương hảo chúng ta có nghiên phát giá phương diện tinh phiến , cùng nàng muốn cách xa nhau không xa , thêm đến nàng đái lai đích nửa thành phẩm , mã thượng liền có thể trắc thí , xinh đẹp di tả , nàng trước đem y phục mặc hảo . 」


có một tuyến ánh rạng đông , mụ mụ cũng có thể tông miệng khí , nhưng thân thể nhiệt hồng hồng , không tiêu tan ra nhiệt khí sao được , mụ mụ khinh thường thuyết : 「 phó tổng phía dưới không ai có thể làm cho hoán mạ ? ngươi theo như cá bên trong tuyến gọi cá người là được , sợ ta ngại chuyện ta liền tiến ngươi phòng tắm hồi tị . 」 mụ mụ không chịu đem y phục mặc hảo cũng bãi , hoàn thoát cá tinh quang , y vụ toàn hướng cái bàn hạ ném , hoàn tại chỗ chuyển cá vòng triển hiện nàng dụ người đỗng thể .



a vinh có thể nhìn phải nhịp tim một trăm , lại ㄠ bất quá mụ mụ , mình cũng không ăn khuy , liền nhấn bên trong tuyến tìm người , một hội có người gõ môn , mụ mụ cánh hướng bàn hạ tránh đi , để cho a vinh dở khóc dở cười , chỉ đành phải tương ỷ tử kéo gần cái bàn , thùy biết đang đóng bạn chuyện , mụ con mẹ nó tay kéo khai a vinh khố tử kéo liên , tương cứng rắn bang bang đích thịt ca tụng cấp nhéo liễu ra , há miệng liền ngậm liễu trở nên , kém điểm để cho a vinh kêu lên hảo lai , a vinh nhanh chóng đóng bạn hạ chúc , mụ mụ miệng bú đích lực đạo cũng cùng trứ nhanh chóng tăng thêm , hạ chúc đi ra phòng làm việc , mụ mụ như cũ liếm thực trứ thịt ca tụng , a vinh hưởng thụ mụ con mẹ nó miệng kỹ , hoàn không quên cho biết mụ mụ , trắc thí nếu là thông quá , hiệp lực phương diện một vấn đề , trước khi tan việc liền hội có tin tức , quả nhiên có người kéo rút ra hảo bạn chuyện , hảo ki vãn không cách nào an ổn ngủ , tổng coi là có thể ngủ cá hảo giác , giá làm mụ mụ chấn phấn đích tin tức , nâng lên một đối cái vú giáp lấy thịt ca tụng , một một hội miệng hơn mại lực địa bú thịt ca tụng .



mụ mụ khạc ra thịt ca tụng , đà thanh đích thuyết : 「 ừ/dạ ... chỉ có đệ đệ hưởng thụ , tỷ tỷ kia làm thế nào ......」 a vinh đích kiểm đột nhiên hồng trở nên , giống như đang làm cái gì quyết định , nhưng đối mặt với mụ mụ lõm đột có dồn đích vóc người , sao có thể kháng cự , một một hội lên tiếng đạo : 「 xinh đẹp di tả đương nhiên cũng muốn hưởng thụ , để cho đệ đệ bang nàng dùng/uống vụ . 」



mụ mụ kiến a vinh chuẩn bị hành động , lượng : hai tay vịn trứ bàn duyên , nửa người trên hơi hạ loan , hồn viên đích cái mông thật cao kiều khởi , quay đầu đối trứ a vinh thuyết : 「 ừ/dạ ...... hảo đệ đệ , tỷ tỷ nhớ ngươi muốn chết ...... ừ/dạ ừ/dạ ......」 nhưng chợt nhớ tới trước kia a vinh , đối mình khiêm cung có lễ , thật lạnh , hôm nay thế nào biến liễu cá người , cai sẽ không trước kia đều là trang đích , mụ mụ biên muốn , a vinh đích thịt ca tụng đã thiếp thượng cái mông , thịt ca tụng đích nhiệt độ nãng đích rất , mụ mụ không khỏi âm thầm cười trộm , nghĩ thầm chờ hội nhìn ta thế nào cả ngươi .



a vinh đưa tay sờ hướng mụ con mẹ nó ngực , khinh nhu chậm tha trứ đại nãi , mụ mụ muốn trêu cợt a vinh , ngược lại cực lực áp chế mình dục lửa , không biết sao bị ái phủ đích cái vú kinh không được nhu tình công kích , nãi đầu dần dần trả lời , hoãn hoãn đích trực giơ cao lai , a vinh không ngừng thân hôn mụ con mẹ nó phấn cảnh , ở bên tai xử không ngừng hắc khí , mụ mụ thân thể đích nhiệt độ càng thêm tốc tăng ôn , cái mông hoãn hoãn đích chừng diêu bãi , cùng thịt ca tụng lau ra tia lửa , loan khúc thân thể đích tự nhiên bãi ra một đạo hình cung .



a vinh tương cây gậy thiếp ở cái mông câu , lên hào câu nhục bác chiến , ma sát một hội tồn thấp thân thể , hôn khởi mập xinh đẹp cái mông , hai bàn tay bài khai mụ mụ cổ thịt , liền hướng mụ con mẹ nó thí động liếm hôn , đầu lưỡi không ngừng hướng lý mặt toản , mụ mụ nữu động trứ cái mông , thân thể có chủng chưa từng có quá đích tê dại khoái cảm , a vinh liếm duyện mụ con mẹ nó thí động , đầu lưỡi đương thành rút ra sáp đích gia hỏa , nước miếng thành phụ giúp đích nhuận trợt du , lượng : hai tay ở mụ con mẹ nó cổ câu gian đánh chuyển , lại đang bắp đùi cây bước cùng miệng huyệt xử lai trở về phủ sờ , ngón tay khước một tiến huyệt lý tìm tòi đến tột cùng , mụ mụ cả người tao dưỡng , thoải mái tới cực , tâm lý đối a vinh đích miệng kỹ , cùng ái phủ đích kỷ xảo tán thưởng không dứt , chẳng qua là não hải thiểm quá hứa đa nghi hoặc , a vinh thế nào biết ta thí động đặc biệt nhạy cảm ? cai sẽ không hắn có đặc thù tích hảo ?



mụ mụ không hề nữa suy nghĩ nhiều , không nhịn được nhu thanh đích rên rỉ : 「 a ... vinh ... thật tốt ... ừ/dạ ... oh oh liền ... là kia ... lý ác ...... ừ/dạ ừ/dạ ...」「 a ...... a vinh ừ/dạ ...... muôn một có người tiến lai làm thế nào ừ/dạ ...... oh oh ......」 a vinh cũng không trở về thoại , giống như một điểm cũng không đam lòng có người lai đánh nhiễu , tham lam đích đầu lưỡi theo cựu sắc bén , liếm phải mụ mụ không chịu nổi , chủy lý rên rỉ thanh càng tới càng nhanh xúc , trừ thí động , những địa phương khác hắn liên đụng đều không đụng , chính là bởi vì một đụng , mụ con mẹ nó thí động thoải mái đến mang tô tô , lãng huyệt khước là dưỡng đích chi chi gọi , muốn lên tiếng muốn a vinh biệt chỉ đụng cái mông động , lại có điểm xả không phải .



「 a a ... ngô ...... oh oh ... hảo ... thoải mái ... ừ/dạ ừ/dạ hảo ... ừ/dạ ...... muốn chết ...... oh oh ...」 mụ mụ cái mông đích bãi động khước càng tới càng mạnh liệt , diêu bãi đích động tác cũng càng có tiết tấu , chợt kiều thanh mạ đạo : 「 oh ... xú nam nhân ...... ừ/dạ ừ/dạ ...... biệt chỉ chơi ...... thí mắt ừ/dạ ừ/dạ ...... người ta oh oh ...... vậy cũng muốn ......」 a vinh khước là có thính không có hiểu , một lòng một ý đích quán triệt mới chung , thí động lý tựa hồ chôn có bảo tàng , liều mạng đích về phía trước khai thải .



mụ mụ áp không được dục lửa , thân thể loan khúc , đằng ra một tay thân tiến mình lãng huyệt khu lấy , giảo đích dâm nước không ngừng sấm ra , liên đái dính niêm đến màu đen thảo nguyên , miệng phải không dừng đích bảo tốt , a vinh dừng lại tất cả động tác , đứng dậy kéo trực mụ mụ thân thể , thân thể khẩn thiếp ở mụ mụ phía sau , cây gậy thụ đích thật cao , lửa nhiệt áp ở mụ con mẹ nó cái mông thượng , mụ mụ càng nghĩ càng đam tâm , môn cũng không đi tỏa thượng , thật có người tiến lai thế nào rất cao , nhưng nghĩ đến nếu là có người tiến lai , không biết vì sao , toàn thân liền kháng phấn không dứt , càng nghĩ càng là phóng lãng , tay phải thân hướng mình cái mông , nắm lên a vinh đích cây gậy nhẹ nhàng bộ/vỏ lấy , chỉ thấy a vinh tay trái nhiễu quá ca chi oa , nhẹ nhàng xoa bóp mụ con mẹ nó cái vú , tay phải tầm huyệt , đang chuyển kiếp bị dâm nước ngâm thấp , tựa như hạ quá mưa đích màu đen thảo nguyên , đột nhiên dừng lại không trước , đối trứ màu đen thảo nguyên nhẹ nhàng đích bát liêu , một hồi lâu , mới san san lai trì đến đạt miệng huyệt xử , a vinh kéo khai mụ mụ bộ/vỏ lấy hắn cây gậy tay của , để cho mụ mụ đem chơi mình nhàn trứ đích một khỏa cái vú , tay phải năm ngón tay cũng long , thuận trứ mụ con mẹ nó thân thể khúc tuyến chảy xuống , trực đạt chảy ra sàn sàn dâm nước đích lãng miệng huyệt , bắt đầu mài khởi miệng huyệt bốn phía , mài phải mụ mụ kiều thanh liên liên , mụ mụ thân thể một cây đuốc vô tòng tuyên tiết , cánh lực mạnh nhu khởi mình cái vú .



a vinh tay ở miệng huyệt chiết đằng một trận , mới chánh thức dò tiến triều thấp đích lãng huyệt , giảo động xuân thủy , mụ mụ bị giảo phải xuân tâm đãng dạng , cái mông không ngừng mài , không ngừng bãi , song cước điếm trứ cước nhọn , cái mông vi kiều , chỉ hy vọng cái mông thượng đích cây gậy thuận thế một can tiến động , a vinh cứng rắn phải không tòng , ngón tay ở lãng huyệt , không ngừng ở phía trước âm đạo bích 2∼3 centi mét xử , tựa hồ ở lục soát tầm cái gì , không ngừng khinh áp theo như nhu , thí dò trứ mụ mụ thân thể đích phản ứng , thính kiến mụ mụ anh thanh liên liên , ngón tay lực đạo liền hoãn hoãn tăng thêm , nhu trung đái cương , cương trung đái nhu , mụ mụ chỉ cảm thấy a vinh ngón tay áp xử , đặc biệt đích bành trướng .



「 a a ...... kia ... lý ... a a ... vinh hảo ... thật là giỏi ... hảo hội ... chơi huyệt ... oh oh ... oh ...」 mụ mụ cảm thấy thân thể càng tới càng một lực , cước cũng mau trạm không ổn , cầu khẩn trứ a vinh thuyết : 「 ô ...... ta ... muốn oh oh ... tỷ tỷ ... hảo ái ngươi ... mau cấp tỷ tỷ oh oh ...... ô ...」



mụ mụ lãng huyệt đích yếu điểm , bị a vinh ngón tay áp áp xoa xoa , thoải mái đến khóc ra , cái mông liều chết đích lực mạnh diêu hoảng , lượng : hai tay hoàn ở a vinh cảnh thượng , hai người một trận đích trường hôn , nước miếng hoán lai hoán đi , mụ mụ ừ/dạ ừ/dạ hơi thở liên tục không ngừng , mà một đối cái vú đến a vinh tay lý , giống như là có vô tận ngoạn pháp , tay từ tha biến bóp , từ nhu biến bấm , lãng huyệt lý ngón tay của cấp công trứ bành trướng đích âm đạo bích , vận nổi lên mao bút tay quyết đích vĩnh chữ tám pháp , ép mụ con mẹ nó thân thể bắt đầu run rẩy .



「 a ... vinh ... tỷ tỷ oh ... không được ... liễu oh oh ... a ...... a a ...」

「 hảo a a ...... a a ...... muốn ... chết ô oh oh ... xú tiểu ... tử oh oh ......」


mụ mụ thân thể đẩu động trở nên , lãng huyệt tràn ra mật trấp , đi tiểu đạo miệng cùng trứ tiết ra hoàng sắc dịch thể , 劃 ra một đạo hồ tuyến hướng bàn hạ phún đi , mụ mụ mãn kiểm hồng thông xấu hổ vô cùng , đầu thật thấp không dám đi lên mang , miệng không ngừng suyễn khí , du duyệt đích khoái cảm truyện lần toàn thân , thân thể chỉ cảm thấy khiến cho không hơn một điểm lực , thân thể hoan du vô hạn , là tòng lai không có quá đích , a vinh lượng : hai tay như cũ cầm tục giống nhau động tác , để cho mụ con mẹ nó cao triều viễn viễn lưu trường , ki phút đồng hồ hậu ngón tay hoãn hoãn rút ra lãng huyệt , bỏ vào trong miệng của mình , bú dính niêm ngón tay đích ái dịch , một hội lượng : hai tay hợp lực ái phủ khởi mụ con mẹ nó cái vú , mụ mụ không nhịn được xoay người hiến thượng thâm tình nhiệt hôn , lượng : hai phiến đầu lưỡi triền phải nan phân nan xả , không nghĩ đến a vinh ngón tay của , thân hướng mụ con mẹ nó thí cửa động , bắt đầu khác một ba đấm bóp chỉ áp .



mụ mụ cương tiết thân quá đích thân thể , dị thường đích nhạy cảm , lại bị như thế áp áp xoa xoa , toàn thân tế bào lại hoạt nhảy lên , xoay người hai bàn tay vịn bàn dọc theo , áp thấp hơn thân nâng cao cái mông , a vinh không kịp đợi , cầm thụ lập rất lâu đích cây gậy , để ở mụ con mẹ nó cổ câu , chỉ đợi một động tư sẽ phải cắm vào , thùy biết mụ mụ trở tay cầm a vinh đích cây gậy , hẳn là khiên dẫn vào động , a vinh mới vừa liếm lấy thí động di lưu lại nước miếng , ngược lại thành tuyệt giai đích nhuận trợt tề , cây gậy một ly ly đích đĩnh tiến .



「 a ... ngô ngô ừ/dạ ... hảo ... đau ừ/dạ ... ừ/dạ ừ/dạ ...」 mụ mụ vừa kêu đau , vừa khước không xả để cho thịt ca tụng rút ra , cái mông chừng diêu động , chỉ cảm thấy a vinh đích thịt ca tụng , tắc phải thí động bão bão , không nhịn được kêu lên : 「 oh ...... thật tốt ... khinh điểm ... oh oh ......」



a vinh thả chậm rút ra sáp thí động đích tốc độ , tay trái bấm nhu đại nãi , tay phải ngón tay sờ tiến lãng huyệt khu lấy , ngón tay kích thích lãng huyệt đích khoái cảm , hảo để cho mụ mụ quên khước thí động đích đau đớn , a vinh hoãn hoãn tăng nhanh rút ra sáp thí động đích tốc độ , mụ mụ thân thể trước hậu bãi động cũng cùng trứ biến mau , lãng huyệt ngón tay chợt nhanh chợt chậm đích rút ra sáp , mỗi một lần cũng đi phía trước âm đạo bích đâm đi , nhuyễn nhuyễn đích âm đạo bích không ngừng bị chọc giận , lại cổ trướng trở nên , a vinh ngón tay của càng là thêm cường gõ kích , đâm phải mụ mụ xuân tâm đãng dạng .



「 oh oh ...... xú ... nam nhân ... ác thật tốt ... ừ/dạ đau ... thí ... động cấp ... ngươi ừ/dạ ừ/dạ ... oh oh ...」

「 ừ/dạ ừ/dạ ...... oh oh a ... vinh ... ừ/dạ ừ/dạ hảo hội ... sáp ... động động ... ác ác ... a a ...」


mụ mụ ngón tay chợt cũng hướng mình lãng huyệt cắm vào , cùng a vinh ngón tay của cùng nhau tiến ra lãng huyệt , phốc tư phốc tư cùng nhau đích giảo động bọt nước , ngón tay thậm chí có thể cảm giác lấy được , cây gậy ở thí động đích rút ra đưa , huyệt động song nặng tấu , mụ mụ chỉ cảm thấy thân thể giống như nếu bị tê liệt , cộng thêm hai người ở lãng huyệt rút ra sáp ngón tay của , cũng để cho thân thể nhanh đến cực hạn , cản bận rộn sử xuất Càn khôn đại na di , tạm thì dừng lại sáp động vận động , thân thể một xoay người , cái mông ngồi vào bàn duyên , song cước khai thành M chữ trạng , tay cầm ở a vinh đích thịt ca tụng , dẫn đạo tiến huyệt , thịt ca tụng tốc độ cao tiến ra lãng huyệt ,

mụ mụ cũng không kiền yếu thế , hai bàn tay hoàn ôm a vinh đích cảnh bộ , cái mông không ngừng đi lên bãi vũ , lãng huyệt lý đích thịt bích khẩn khẩn bao gồm thịt ca tụng , a vinh không ngừng đi phía trước xung đâm , ngón tay hoàn không quên khu lấy mụ con mẹ nó thí động , mụ mụ cũng nữa không chịu nổi , cơ ngạ nhiều năm lãng huyệt , cuối cùng lấy được ủy thực , huyệt lý đích thịt bích càng là khẩn khẩn triền niêm trứ cây gậy .



「 oh ...... hảo a a ...... vinh oh oh ...... cùng tỷ tỷ ừ/dạ ừ/dạ ...... cùng nhau ...... đâu a a ...... a 」 mụ mụ miệng không tự chủ phát ra hoan du thanh , thân thể từ từ run rẩy , lượng : hai cước khẩn khẩn triền nhiễu a vinh hông của , a vinh xung đâm đích tốc độ càng tới càng nhanh , cây gậy phát ra rống giận , cổn nãng đích tinh nước trùng thực lãng huyệt , nãng phải mụ mụ bảo tốt liên liên .


「 oh oh ...... thật tốt ... a ... a vinh hảo ... ừ/dạ ừ/dạ ...」


mụ mụ miệng to suyễn khí , muốn trứ lãng huyệt trường năm không có thịt ca tụng đích rút ra sáp , tối nay bị 肏 đến cao triều , thân thể cuối cùng lấy được giải phóng , ôm a vinh nhiệt hôn , hai người đích nửa người dưới như cũ khẩn khẩn mật hợp nhất khởi , thừa dịp trứ cây gậy chưa hoàn toàn nhuyễn hóa , mụ mụ cái mông không ngừng bãi động , để cho lâu một bị rót khái tư nhuận đích lãng huyệt , hưởng thụ nhiều điểm ấm áp , không biết bao nhiêu năm không có đích du duyệt , giờ phút này lại lần nữa lấy được , tâm lý đốn thì trăm cảm giao tập , tựa hồ hướng hậu đích cuộc sống tương tòng này trở nên .



hai người hì hì ha ha ở phòng tắm trùng khởi uyên ương táo , mụ mụ lại khuy khởi a vinh , thuyết hắn nhất định chơi quá rất nhiều nữ nhân , nếu không đầu lưỡi thế nào kia ma linh đúng dịp , a vinh diêu lắc đầu , thuyết vậy cũng là hắn trước mấy ngày tòng tạp chí xem ra đích , cương hảo toàn dùng ở mụ mụ trên người , giảng phải mụ mụ kiểm hồng nhịp tim ,



nhất là thất cấm một khắc kia , cho tới lúc trước không dám đối mụ mụ cường trứ lai , là sợ hoại ở mụ mụ trong lòng ấn tượng , mụ mụ thính hoàn ôm a vinh mãnh thân mãnh hôn , tâm lý nửa tin nửa ngờ , nhưng cũng dần dần hưng khởi hứa nhiều kỳ quái niệm đầu ,

mụ mụ hồi tưởng vừa mới đích kích tình , N năm không có thịt ca tụng tư bổ đích lãng huyệt , bị ủy thật tốt bão , thí động khước là truyền tới đau đớn , tâm lý bắt đầu bàn coi là , a vinh như thế thính mình thoại , nếu là thật tốt điều dạy kia ...... ôm a vinh

từ từ nổi lên hứa nhiều điểm tử , len lén lộ ra đặc biệt đích nụ cười .




loạn mẫu

  ( một )

   ta trời sanh chính là cá háo sắc đích hoại bại hoại , hiểu phải lợi dụng những người đích yếu điểm , trám lấy lợi ích của mình . đương nhiên ,

giá nếu là không có lượng : hai đem bàn chải , đó là không được . ta từ nhỏ liền thông minh , người cũng lớn .

   ta mụ mụ nguyên là liêu ninh một nhà ca múa đoàn đích văn nghệ nồng cốt , trường đích khốc tựa như quan chi linh . mụ mụ trường rất đẹp ,

khí chất cao nhã , lại chú trọng xuyên trứ ăn mặc ; cộng thêm nàng 166 centi mét đích vóc người , vì vậy tất cả mọi người nhận ra nàng rất có

mùi . ở cả xã khu mà nói , mụ mụ nhưng là số một số hai đích tính ảo tưởng đối giống như đây !

   kể từ ba ba đi hải nam làm làm ăn ra xa họa chết . 33 tuổi đích nàng cũng hạ cương liễu . vì sinh kế nàng bốn

xử tìm công làm , cuối cùng ở một nhà đêm tổng hội đương liễu vũ viên . thịnh hạ đích một trời xế chiều ta để học sớm về nhà , phát hiện

nhà lý đích tiểu viện đại môn đóng chặt , ta tò mò nhảy tường tiến đi , dẫm lên phòng trệt cửa sổ hộ hậu hướng lý nhìn lén , chỉ thấy phòng lý

có hai cái/người thanh niên nam tử sắc mê mê vi trứ ta mụ .

  " chị dâu , ngươi yên tâm chỉ cần ngươi lần này để cho huynh đệ môn thư thái , ngươi mượn đích lượng : hai vạn nguyên coi như xong . nhưng biệt cùng

lần trước kia dạng thuyết tốt lắm , lại không làm . " nói chuyện đích nam hẳn là thúc thúc ta -- a đạt cùng lão bản của hắn Ma ca .

  " vậy ngươi môn muốn nói chuyện coi là thoại , chỉ có thể một tiểu thì đích thời gian , tiểu quân cũng nhanh hạ học . " xuyên một thân màu trắng

âu phục quần cụt , mặt mũi kiều xinh đẹp mụ hồng trứ kiểm thuyết .

  " thoát hạ quần áo ngươi ..." lão bản ra lệnh trứ mụ mụ .

  " ai ......" tay của nàng từ từ tương tây trang tự nàng trên vai cởi xuống , trì hoãn đích ở ngang hông tìm được quần đầu đích trừ

tử , tùng khai nó , sau đó kéo xuống kéo liên , quần liền trực trợt đến nàng cước hõa thượng , bạch tế trợt nhuận đích cơ phu thiểm thiểm phát

quang , trừ màu trắng trong suốt trường ti miệt cùng giày cao gót bên ngoài , nàng bây giờ cơ hồ toàn lỏa , đứng ở hai cái/người thanh niên nam tử trước mặt ,

ánh mắt mê võng đích ngưng thị trứ , lão bản ngồi vào giường biên yêu lãm ở nàng ôm ở đầu gối cái thượng . nhu trứ mụ mụ kia mỹ hảo song nhũ ,

bóp trứ kia đối kiên giơ cao đích tinh hồng nhũ đầu ......

   nàng thịt thể sâu xử nguyên thủy đích dục vọng bị trêu đùa trở nên , hô hấp dồn dập , hồn viên phong mãn đích bắp đùi trương liễu khai lai .

bắt đầu rên rỉ , nàng tư xử lại thấp lại trợt ......

   lão bản tương mụ mụ đẩy ngã ở trên giường , sau đó quỳ xuống , tương bắp đùi của nàng giơ cao quá song vai , đầu lưỡi dò tiến mụ mụ

thấp nhuận ướt át tam giác địa đái , luân lưu tương kia lượng : hai phiến phong dầy nhiều trấp đích âm môi ngậm tiến trong miệng , khinh nhu đích bú , nữa

đem đầu lưỡi dò tiến mụ mụ nàng ái chi phùng khích đích hạ bưng , sau đó một đường hướng thượng liếm , cho đến thượng bưng đích âm đế , ưu nhã đích

liếm trứ nó , cảm giác đến mụ văn trứ mụ mụ mật huyệt truyện ra nhàn nhạt nhưng ái đích khí vị ... .

   bắp đùi của nàng không tự chủ được run rẩy trứ ..." ừ/dạ ... ừ/dạ ..." nàng vô tình thức đích rên rỉ trứ , vô lực than ở

kia nhi , đảm nhiệm bằng lão bản ở mình cơ phu thượng vi sở dục vi ... , bắp đùi không tự chủ được bãi động trứ . rất minh hiển địa ,

thịt động phía trên có cá tiểu đậu tử dạng đích đông tây từ từ khua lên , lộ ra đầu lai . phát nãng đích thịt ca tụng bởi vì lần đầu tiên quan

hệ , thế nào cũng đối không cho phép , ki lần cũng tòng bên cạnh trơn quá đi , nhưng quy trên đầu đã dính không ít nhiệt hồ hồ đích dâm

nước , lão bản ra lệnh nàng : " đem thịt của ta ca tụng bỏ vào đi , thính kiến không có ! "

   mụ ngoan ngoãn nâng lên cái mông , vịn phát nãng đích cứng rắn thịt ca tụng , lão bản thuận thế một đĩnh , lập tức cảm thấy tiến vào một mảnh

trước đó chưa từng có đích nhu nhuyễn cùng ấm áp trung . mụ hiển nhiên không hiểu cái gì đau đớn , chẳng qua là một khuôn mặt kinh cụ địa nhìn hắn . quy

đầu ở lý mặt đĩnh tiến , đến nơi nào đó đều là dâm nước đích tư nhuận .

  " biệt nan vi tình . thái thái . ngươi không phải là cùng chồng ngươi làm vô số lần mạ ? "

   hắn nhảy qua ở mụ con mẹ nó trên người , bắt đầu từ từ có lực đích rút ra đưa . rất nhanh , liền một pháp khống chế cái mông đích rút ra động

tần tỷ số , bắt đầu giống như một thất dã thú giống nhau gian dâm trứ mụ mụ , vô ích khí trung di tràn đầy trứ kích tình ... .

  " thế nào dạng ? rất thoải mái đi . "

   mụ mụ lộ ra muốn khóc biểu lộ , " kia ... ta không biết . "

  " giá không có cái gì hảo xấu hổ , giá dạng làm hội thoải mái hơn đích . "

   bành trướng đích thịt ca tụng ở nàng huyệt lý , chợt cắm vào sâu hơn . sát na gian , ta cảm giác đến hắn thịt ca tụng đích đính bộ để

đến con mẹ nó tử cung miệng , " a ... không muốn ... a a ... a a ..." chủy lý lập tức phát ra dâm lãng đích khóc sụt sùi thanh . mụ

vừa dùng sức loan khuất trứ lượng : hai điều sửa trường đích xuyên trường đồng ti miệt đích chân ngọc . vừa không hiểu diêu động hấp dẫn (sexy) đích cái mông phối hợp

trứ mãnh liệt tiến công .

  " a ! ......" mụ trương khai kia phong mãn đích môi , lão bản đích miệng nghênh đón , đầu lưỡi cũng dò tiến miệng nàng lý giảo

động trở nên . động tác đích không gian lớn hứa nhiều , lão bản vô sở cố kỵ địa rút ra sáp trứ . con mẹ nó lỗ mũi lý phát ra ô ô đích

thanh âm , hai đùi cũng không tự giác địa hoàn nhiễu ở hông của hắn . nhìn kiến nàng kia song đan phượng mắt lộ ra mê ly đích ánh mắt , ta biết

đạo nàng cũng hưởng thụ . tất cánh mãnh nam đích thịt ca tụng phải không giống nhau đích đi ! ta muốn .

   lão bản càng thêm phấn lực xung đâm , muốn đem tích áp đích tinh dịch bắn tới con mẹ nó âm hộ . đột nhiên hắn quy đầu một khẩn , bởi vì

mụ có lần cao triều , tử cung miệng cắn liễu hắn thịt ca tụng , lão bản chịu đựng không nổi , cấp tốc rút ra lai du trống trơn đích

đại kê đi , phún ra khỏi một đạo cổn nãng đích màu trắng nùng tinh . làm cho nàng mãn kiểm đều là .

  " thật thoải mái a ...... huynh đệ ngươi thượng . " tiếp theo lại đối nàng thuyết : " đem một con ti miệt thoát liễu . "

   thính liễu lão bản đích thoại , nàng thuận tòng đích tòng trên giường hạ lai , bắt đầu thoát miệt tử . đan chân trứ địa , một điều chân xanh ở

trên giường . lấy tay tương miệt tử hoãn hoãn thoát hạ . kia thoát miệt tử đích động tác , trần truồng trứ đích hạ thân , khoan hoa văn màu trắng trường thống

ti miệt đích bao gồm trứ chân ngọc , tuyết trắng đích phong đồn , còn có kia hấp dẫn (sexy) đích loan khúc âm mao , đã sớm kinh biến cứng rắn đích đầy máu

đích phấn hồng sắc nhũ đầu , không khỏi hiển kỳ trứ này thì giờ phút này nàng là bọn họ đích vật chơi . nữa ngạo mạn đích nữ nhân đến bọn họ đích

trên tay , cũng đều hội thành vi đảm nhiệm ta đùa bỡn đích một điều hấp dẫn (sexy) chó mẹ .

   a thúc đám người có sinh lấy lai lần đầu kiến thức đến giá bàn tuyết trắng phong du 、 hấp dẫn (sexy) thành thục phái nữ đỗng thể , trong lòng kia

cổ hưng phấn kính tự không đợi nói liễu , bọn họ sắc mị mị ánh mắt của phát ra lửa dục đích quang thải , đem mụ vốn đã kiều hồng đích phấn kiểm

mắc cở càng giống như thành thục tây hồng thị .

   ti miệt rất nhanh liền thoát xong rồi . lúc này a thúc bắt đầu không già thực liễu , hắn đưa tay lâu trứ mụ con mẹ nó bả vai , khác một

cái tay cũng trợt đến mụ con mẹ nó trên đùi .

   mụ mụ thân thể ngắt một cái , tránh thoát khai lai nói : " ngươi không muốn loạn lai u ! "

   a thúc hì hì cười nói : " thùy bảo ngươi trường phải kia ma đẹp ? "

   thoại thanh phương rơi , hắn đưa tay liền cầm mụ mụ tiêm tế đích mắt cá chân , cũng thoát hạ mụ con mẹ nó bạch lương giày . mụ mụ thốt không

cùng phòng , giống như là hách liễu giật mình ; nhưng thuấn gian , mụ mụ đã khôi phục liễu bình thường . nàng lượng : hai tay hướng hậu xanh trứ mặt đất , vừa nhấc

chân liền đạp hướng a thúc ; a thúc đưa tay tiếp lấy kia trắng noãn đích mặc đồ trắng ti miệt đích chân , thấu ở bên miệng , liền bú liễu trở nên .

mụ mụ tựa hồ dưỡng đích rất , nàng không ngừng khinh cười , một con khác chân ngọc cũng đích đạp hướng hắn . nhưng a thúc thân thủ linh hoạt , tay

cánh tay vừa nhấc , liền tương mụ con mẹ nó một con kia cước giáp ở dưới nách . tương lượng : hai chỉ ngọc cước giáp ở hắn cự dương , bắt đầu cước dâm ...

...

   ta ở ngoài cửa sổ khí phải gần chết , a thúc đứng ở mụ con mẹ nó phía sau nâng lên nàng một điều bắp đùi , tương to lớn đích quy đầu ,

đối đang mụ mụ thấp lộc lộc đích âm hộ , hắn về phía trước một đĩnh , sâu đâm tiến đi . " phốc xuy " một tiếng , cả điều đại thịt ca tụng

đã tòng phía sau lưng một vào thịt huyệt trung , mụ mụ ai yêu một tiếng , thống khổ dâm gọi : " ngươi quá lớn ! khinh một điểm

nữa/rồi ! " . hai bàn tay cản khẩn đở đến trà ki thượng .

   mặc dù nàng đã có lần cao triều , nhưng dâm muốn tựa hồ cũng một rớt xuống . tần tần đĩnh động trứ nàng tuyết đồn hướng hậu nghênh

hợp trứ hắn , muốn để cho sâu hơn đích cắm vào . a thúc vẫn không khẩn không chậm đích đích trêu chọc trứ nàng . lãnh không đề phòng nàng đưa ra một chi

tay , hướng hậu ôm cái mông của hắn , sau đó tương mình cái mông hướng hậu một đính . bặc tư một tiếng , đại âm hành đã cả

cây một vào ở nàng thấp dầm dề đích thịt huyệt trung liễu . nàng muộn hừ một tiếng , hảo quá ẩn , hơi mang trứ đầu , cái mông đính phải cao hơn

liễu , huyệt bên trong đích thịt bích khẩn giáp trứ đích đại kê ba , một trước một sau đích chuyển động trở nên ......

   hai người kết hợp xử không ngừng chảy xuống niêm trù đích ái dịch , trực giọt tới bắp đùi của hắn xử .

   a thúc liều mạng rút ra sáp trứ , nàng đại âm môi tùy trứ âm hành đích tiến ra một trương hợp lại , dâm dịch cũng tùy trứ âm hành

đích xuất nhập , thuận trứ bắp đùi của nàng lượng : hai trắc từ từ chảy ra , ta thấy mụ xinh đẹp đích khúc tuyến cùng cái mông đích động lý

cắm vào thịt ca tụng đích tình hình . ta cảm thấy hậu trên lưng đã toát ra mồ hôi hột .

  " a ...... ta đã không chịu nổi . hảo đệ đệ chúng ta hoán cá tư thế , ta một điều chân trạm mệt nhọc . "

   mụ mụ phát ra mãn chân đích thanh âm , để cho hắn nằm ngang ở trên giường , sau đó một cái tay đở trứ âm hành , nhằm chống nàng âm

môi , sau đó hoãn hoãn ngồi xuống lai . a thúc càng thêm hưng phấn không khỏi , rút ra sáp phải càng thêm khởi kính . nàng thịt thể bị đụng kích

phải một tủng một tủng đích , đái động đến trước ngực một song bạch tích đích đại cái vú cũng cùng trứ có thì trên dưới loạn phao , có thì lại chừng

diêu hoảng . nằm dưới đất đích a thúc đưa tay tiến lên thổi phồng trứ hai cái/người vú không được tha lấy , ở nhũ trên đầu lại bóp lại lau , trực

đem nàng làm tô dưỡng vạn phân , lượng : hai viên nhũ đầu trở nên lại lớn lại hồng , bột khởi phát cứng rắn .

   hai vào chi gian lần nữa phát ra liễu thịt thể ma sát đích ổi tiết thanh . dần dần đích , a thúc cảm thấy âm hành bị nàng âm môi

cùng thịt bích càng giáp càng khẩn , âm hành giống như bị một cái miệng nhỏ nhắn nhi dùng sức hút duẫn trứ , đây là hắn không thể nghiệm đến đích khoái cảm ,

" chị dâu quả thật là bất đồng phàm muốn a ! thật là giỏi nha ! vui vẻ/thích cùng ta tính đóng đi ? "

   nàng gọi thanh cũng càng tới càng lớn , "...... hừ ...... hảo ...... không ...... muốn ...... chiết ...... mài ...... ta ...

... hừ ...... ai ......"

   nàng mê người đích lãng gọi càng phát kích thích trứ a thúc , hắn phong cuồng đích đĩnh động trứ hạ thân , đem trên người mụ mụ điên liễu khởi

lai , ta thấy hắn quy đầu mãi cho đến dịch hoàn từ từ bị nàng thấp nhiệt đích âm môi khẩn ngậm . nàng mãn chân đích phát ra liễu

một tiếng , " nga ...... thật thoải mái ......"

   hắn quyết định tốc chiến tốc quyết , một lần uy bão nàng , muốn ở trong thời gian ngắn đem nàng triệt để chinh phục , hắn đem âm hành rút ra

đến chỉ còn dư quy đầu ở lại lý mặt , sau đó một lần tận cây xung vào , giá chủng phương thức chính là mãnh xung phong , dùng sức cấp tốc rút ra

đưa , mỗi lần cũng rốt cuộc , nàng giản trực mau phong điên , một đầu tú phát bởi vì mãnh liệt diêu động mà tán lạc mãn kiểm , lượng : hai tay

đem giường đan bắt trứu đích loạn thất bát tao , mỗi cắm vào một lần , nàng liền kêu to một tiếng : " a ...... a ...... a ......

a ...... a ......" nàng dâm đãng đích rên rỉ thanh để cho ta không nhịn được muốn bắn tinh liễu , a thúc vội vàng dùng cái miệng của hắn tắc ở nàng

đích chủy , không để cho nàng phát ra thanh âm , nàng vẫn không nhịn được phát ra hồn dầy thanh âm : " ngô ...... ngô ...... ngô ......"

   thịt của ta ca tụng đã đem khố tử thật cao đính khởi .

   đối mặt với vưu vật như thế , chỉ có tăng lực tiến công liễu , lúc này Ma ca tương thịt ca tụng rút ra mụ con mẹ nó tiểu dâm chủy , đĩnh

trứ đại kê ba nằm vật xuống ở mụ mụ dưới người , dùng hắn đại thịt côn tòng hạ biên cắm vào mụ con mẹ nó thí mắt , mà a thúc tắc đối

trứ mụ dâm trấp lâm ly đích âm hộ dùng sức cắm vào , cường liệt đích xung kích trực đạt tử cung , cùng thì âm hạch cũng bị áp vội vả , mụ

mụ giống như điều chó mẹ bàn bị hai người cùng thì đại kiền trứ .

   đến sau này , chỉ nghe mụ mụ dâm lãng đích rên rỉ cùng bọn họ vội vàng suyễn khí thanh . ở sổ không rõ đích đụng kích hậu ,

mụ mụ phát ra hừ thanh , như thế liền đạt đến cao triều , toàn thân run rẩy . hai người không hẹn mà cùng địa tăng nhanh rút ra sáp đích tốc độ ,

đương thúc đích âm hành nhảy ki nhảy , một cổ cổn nãng nhiệt tê dại đích tinh dịch thẳng hướng tử cung bắn tới , hắn mỗi dùng kính sáp một cái , liền

bắn ra một cổ , đem tử cung cảnh nãng phải nhiệt hồ hồ . liên tục bảy tám lần , cho đến cả âm đạo cũng rót mãn liễu tinh dịch mới thôi .

   hắn sướng mau đưa đích âm hành từ mụ con mẹ nó âm hộ trung rút ra lai thì , hắn màu trắng tinh dịch cũng tòng âm môi lý chảy ra lai ,

thao nàng thí mắt đích Ma ca thuyết : " hoa , ngươi thí mắt như thế khẩn , giáp phải ta thật là thoải mái a ! " đang nói đang nói , hắn đã

tăng nhanh tốc độ , " ta ... ta cũng sắp không nhịn được ..." sau đó đem thịt ca tụng rút ra , bắn vào mụ con mẹ nó cái mông

thượng trên lưng .

  " ngô ... không được ... a ... hảo ..." mụ hai bàn tay bắt lại giường đan , nâng lên cái mông , dâm đãng đích nữu động , ngữ vô

luân lần . sau đó giống như chết đi kia dạng than trực ở trên giường .

   ta ngẩng đầu ưỡn ngực tiểu đệ đệ cũng bắn một khố đang -- thảm liễu .

                ( hai )

   chuyển mắt ta đã độc lớp mười liễu , ta bắt đầu thi lự báo phục mụ con mẹ nó chuyện , ta muốn gian dâm nàng , muốn sáp nàng tiểu

huyệt , không cận ta sáp , hơn nữa muốn để cho nhiều người hơn sáp , để cho cùng nàng có không có máu duyên quan hệ người của cũng lai thượng nàng , để cho nàng

thường thường loạn luân đích tư vị . nghĩ đến ở đây , lòng ta lý hưng phấn cực liễu . ta muốn chờ thì ki thành thục thì có ngươi bị đích .

   mụ mụ phát sinh môi khí trúng độc đích ngày đó , ta đang thượng học , nghe ngạc hào , ta giản trực không dám tin tưởng . ta liên

bận rộn cản đáo bệnh viện , nhưng vi thì đã chậm . mụ mụ cũng từ sinh não bộ bị môi khí trúng độc , người xử sinh hôn mê trạng thái . một

hạ tử nhà lý theo ta một người bình thường liễu , thuấn gian đích đột biến giản trực không thể tiếp nhận , thính y sinh thuyết ta mụ mụ trúng độc

không tính là rất sâu , khôi phục cần thời gian , trước mắt hoàn không có khôi phục người bình thường đích có thể , cuộc sống không thể tự lo liệu , trời ạ !

   kia thì ta mười sáu tuổi , mụ mụ mới ba mươi lăm tuổi a , nhưng sự thật cũng không thể trở nên . ta tạm thì bỏ cuộc liễu học nghiệp ,

chiếu cố ta mụ mụ . nàng người hoàn cùng trước kia kia dạng quang thải 、 xinh đẹp . nhưng từ sinh não bộ bị thương , trí lực tựa như một 3

tuổi đích anh nhi , chỉ có thể phát ra một ít đơn giản đích âm , nàng căn bản không biết ra khỏi cái gì chuyện , ánh mắt cũng vô thần ,

vô giúp địa nhìn trước mặt .

   y sinh thuyết : " bây giờ nữa ở đi cũng là uổng phí tinh lực cùng tài lực , hoàn không bằng ở nhà lý ăn dược nghỉ ngơi , hoàn

toàn bệnh hảo cần nửa năm . "

   ta biết y sinh thuyết chính là thực thoại , liền kêu liễu xa tử , nhận mụ mụ về nhà .

   về đến nhà lý , để xuống đông tây , quan thượng môn , trở về xoay người nhìn ta đã mất đi tư duy đích xinh đẹp đích mụ mụ ,

ta bên trong tâm du nhiên dâng lên một cổ muốn đùa bỡn nàng niệm đầu , ta đi tới nàng bên cạnh , cố ý vi nàng đạn đạn trên y phục đích

bụi trần , tay không kinh ý địa đụng một cái vú của nàng , tâm phảng phất mã thượng sẽ phải nhảy ra , nhưng mụ mụ một điểm phản ứng

cũng không có , đúng vậy , nàng thế nào hội có đây ? y sinh không phải là thuyết liễu mạ ? nàng bây giờ cùng anh nhi là giống nhau đích a .

   ta đại trứ đảm , đưa tay ra sờ sờ nàng sõa vai trường phát , tuyết trắng cổ của , sau đó lại sờ sờ nàng tiêu

dồn đích kiểm , nàng trường đích rất giống quan chi linh liễu . ta phía dưới thịt ca tụng có phản ứng . đúng vậy , bây giờ giá cá nhà theo ta

cùng giá cá không có tư duy đích nhưng lại như thế xinh đẹp mụ mụ , ta bây giờ là nhất gia chi chủ a ! ta có thể tùy tâm sở dục

a ! mụ con mẹ nó thân thể vốn là cha đích , bây giờ khước là của ta , ta có thể để tứ đích chơi .

   ta kéo mụ con mẹ nó tay đái nàng tiến vào phòng của ta gian , nữa quan phòng hảo hạng môn , khai liễu đăng , ta ngồi ở mép giường biên ,

đem ta mụ mụ kéo đến bên cạnh , sau đó ôm lấy nàng đặt ở trên đùi của mình , mụ mụ giống như cá đứa trẻ tựa như thính thoại , ta thiếp

gần nàng , một cái tay vãn trứ hông của nàng , một cái tay thân tiến y phục của nàng , cách trứ nàng lôi ti biên nịt vú phủ sờ nàng

vú . lập tức , ta não tử oanh đích nhiệt liễu , ta không cố hết thảy đem nàng đích nịt vú xé hạ lai , thật là đẹp

đích lượng : hai chỉ vú , ta bắt lại vú của nàng , liều mạng sờ 、 nhu . hơn nữa dùng hai ngón tay giáp ở kia phấn hồng sắc đích

nhũ đầu tiêm đoan mài lai mài đi thì , kia chủng cường liệt đích khoái cảm , quá đẹp .

   nàng một điểm một phản ứng , ta cuối cùng thắng lợi liễu , tay của ta lại duỗi thân đến nàng phía dưới , cắm thẳng vào nàng âm bộ , ngày

kia ! ta sờ tới liễu , sờ tới ta mụ con mẹ nó âm mao , âm môi giáp rất khẩn .

   ta lại đem tay đi xuống thân , tay xúc sờ tới nàng tiểu phùng , ta đưa ra một ngón tay , lập tức cắm vào nàng âm

đạo , ở lý mặt để tứ đích lai trở về 劃 động , ngón giữa ở lửa nhiệt thấp nhuận đích lý mặt rút ra sáp , cùng thì dùng mỗ chỉ áp vội vả chuyển động

âm hạch . một một hồi , ngón tay của ta dính đầy liễu nàng dâm nước . chợt ta phát giác mặt mũi kiều xinh đẹp mụ kiểm hồng liễu ,

thẹn thùng sáp đích nhìn ta , ánh mắt cũng giống như hữu thần liễu .

   quá kích thích , ta để khai ta mụ , sau đó rút đi mình toàn bộ y khố , đại đảm đích đứng ở trước mặt nàng . nhìn

trứ nàng kia mê võng ánh mắt của , nghĩ thầm ta không cần ngươi não tử , ta chỉ cần thân thể của ngươi . ta thoát hạ quần của nàng

cùng bên trong khố , để cho nàng nằm ngang ở trên giường , ở mụ trên người chỉ còn dư lại đẩy tới bộ ngực trở lên nịt vú 、 cùng tế hoa văn màu trắng

trường đồng ti miệt , đầu tựa vào giường đầu bản thượng .

  " giá chủng dáng vẻ đặc biệt đẹp mắt yêu ! "

   ta hoan hỷ nhất hoan kiền xuyên trứ bạch miệt đích xinh đẹp cô gái . ta dĩ nhiên là đem nàng trước kia xuyên qua đích bạch trường . ngắn đồng ti miệt

toàn tìm ra lai liễu , chính xác bị liền tự , giản trực sảng lần liễu . ta quỳ tới đất bản thượng , " trước kia không để cho ta sờ , hừ , hiện

ở ta muốn sờ cá cú . "

   tay sờ trứ ở ti miệt lý đích sửa lớn lên chân , kia chủng ti chất đích cảm giác thật là quá tuyệt vời ! đem nàng có một điểm điểm dị

mùi thơm đích chân ngọc thả vào trong miệng , dùng miệng đem xuyên ti miệt đích cước chỉ mút vào , nhàn nhạt cước vị , ta càng thêm càng thoải mái , bát khai

nàng hai đùi , sau đó trần truồng địa ngồi ở nàng hai đùi trung gian , dùng lượng : hai tay tương ta mụ con mẹ nó lượng : hai điều chân hướng lượng : hai biên dùng

lực xanh khai , bắp đùi trắng như tuyết tàn nhịn phân khai , bộc lộ ra thịt phùng , mụ con mẹ nó âm đạo lập tức bị lớn nhất hạn độ trương

khai .

   ta dùng một ngón tay cắm vào nàng âm đạo , một mực sáp tới ngón tay cây , sau đó câu động thủ chỉ , tùy trứ ta không

dừng câu động , đùa bỡn . có thể cảm giác ra bành trướng đích âm hạch , ngón tay của ta lại dính mãn liễu nàng dâm nước , ta tương mụ con mẹ nó

cái mông nâng cao điểm , sau đó dùng miệng ngậm nàng âm đạo , đưa ra đầu lưỡi để ở nàng bành trướng đến cực hạn đích âm đế , ở

ta không ngừng đẩu động đầu lưỡi hạ , mụ con mẹ nó dâm nước tùy trứ ta đầu lưỡi , chảy vào ta trong miệng . ở bị mãnh liệt

miệng đóng , tuyết trắng đích vai đầu bắt đầu run rẩy , mặc dù không có thanh âm nhưng biết nàng ở thẹn thùng sỉ khóc thút thít .

   đương ta chơi cú hậu , ta phía dưới thịt ca tụng cũng trướng đích không được , ta bò đến trên người của nàng , phân khai nàng hai đùi ,

sau đó tương thịt ca tụng dùng sức cắm vào nàng âm đạo , lý mặt đã sung mãn mật trấp , ta tòng lai không có hưởng thụ quá như thế thoải mái

đích âm đạo , nhu nhuyễn mà giàu có đạn tính . âm đạo bắp thịt của có lực mà đều quân địa giáp trứ ta kê ba . nàng dâm nước hảo

nhiều , ta cơ hồ cầm giữ không được muốn bắn tinh , cắn răng cường nhẫn trứ , không thể giá dạng vô dùng , ta tốt hơn tốt hưởng thụ một lần ,

sau này mới hội có tự tin . tùy trứ thịt ca tụng đích rút ra sáp phát ra dâm mỹ đích thanh âm . mụ con mẹ nó rên rỉ thanh liên tục không ngừng ......

âm đạo súc khẩn giống như không chịu buông lỏng dáng vẻ . khiến cho kính hạ sáp thì đụng phải tử cung thượng , có thể cảm nhận được lý mặt đích thịt ở nhuyễn

động .

   ta vừa không ngừng rút ra động , vừa thân hôn trứ nàng thấp nhuận đích song môi , mụ mụ chủy lý cư nhiên phát ra tính khoái cảm thì

mới độc có rên rỉ " hảo , giá cũng là một cấp trì liệu . "

   rên rỉ thanh khỏi bệnh lai khỏi bệnh đại " a ...... biệt ...... biệt lấy ta ...... a ...... tiểu dân ... ác ......"

   ta dừng lại lai tâm hư đích vấn nàng thế nào liễu ? nhưng mụ mụ một điểm phản ứng cũng không có . " ai ! hách không ngã ta . "

   cái mông ta thật cao thật thấp địa phập phồng trứ , tựa hồ giá dạng đích cử động đái cấp nàng tương đương lớn hoan du cùng hỉ duyệt ......

   một bao lâu , ta cao triều lai liễu , ở ta mụ con mẹ nó âm đạo lý ta cuối cùng lần đầu tiên bắn tinh liễu . ta mười sáu tuổi

đích đồng tử thân cấp liễu mụ mụ . nhũ bạch đích tinh dịch tòng mụ mụ tòng hoàn không bế hợp đích âm đạo trong miệng chảy ra , đáp đáp đích giọt đến

trên đất .

   thời gian quá đích thật mau , thoáng một cái nửa cá nhiều tháng trôi qua , mỗi ngày ta trở về đều phải giá dạng chơi , ngoại nhân hoàn cho là

ta là cá hiếu tử đây , nhưng chuyện cũng không có kết thúc , giá chuyện cấp ta một bằng hữu phát giác liễu . hắn là của ta lân cư ,

gọi mã đại hắc , năm nay 19 tuổi . vốn là ở thị thể giáo học điền kính , sau này bởi vì ổi tiết một xử nữ , bị khai trừ

liễu . hắn trường phải hết sức kiện tráng , một thước tám năm đích cá đầu . một ngày buổi tối hắn nhìn ta giá mấy ngày tâm thần bất định đích dáng vẻ ,

liền thuyết đến nhà ta lý đi chơi một chút , thuận liền xem một chút ta mụ mụ , bình thì chúng ta lượng : hai nhà có rất tốt quan hệ . hắn đã nói ta

mụ mụ rất đẹp , mụ mụ là hắn số một số hai đích tính ảo tưởng đối giống như đây ! bây giờ hắn muốn lai nhà ta , ta biết hắn là

hoàng thử lang cấp kê chúc tết , một theo như hảo tâm , nhưng cũng không có rất tốt lấy cớ trở về tuyệt hắn , cho nên ta vô nại đích cùng hắn lai

đến nhà ta . bình thì ta không có ở đây thì hậu ta mụ mụ ở nhà lý xuyên đích rất ít , cũng không có người lai chúng ta nhà , ta cũng

vui vẻ/thích giá dạng , bây giờ hắn lai lại không có chính xác bị , không thể làm gì khác hơn là giá dạng liễu .

   một tiến môn , hắn liền nhìn kiến ta mụ mụ liễu , mẫu thân ngưỡng ngọa ở trên giường . xuyên trứ hấp dẫn (sexy) đích phấn hồng sắc thật ti bên trong y ,

cơ hồ là toàn trong suốt đích kia chủng lý mặt đích xuân quang một lãm , nàng không có đái nịt vú lượng : hai khỏa đại bồ đào ẩn ước có thể thấy , liên khố

đái cũng có thể rõ ràng nhìn kiến , hắn biết ta mụ con mẹ nó tình huống , cho nên hắn rất lớn đảm đích đối ta thuyết : " ngươi thật được ,

để cho ngươi mụ mụ xuyên đích như thế lộ a . ta cũng biết tiểu tử ngươi một bụng hoại nước , đắc thủ đi ? " ta rất giam giới đích

cười cười , hắn thuyết : " một cái gì đích , ta sẽ không đi ra bên ngoài thuyết đích . "

   hắn biết ta cùng ta mụ con mẹ nó chuyện , bây giờ chỉ có thể đi một bước coi là một bước .

   mã đại hắc trực tiếp đi tới ta mụ mụ trước mặt , hướng ta mụ mụ nhìn một chút , đối ta thuyết ngươi mụ mụ vẫn kia ma đẹp .

ta vô ngữ trả lời , hắn đưa tay ra sờ một cái ta mụ con mẹ nó kiểm , ta muốn ngăn lại hắn , hắn cười hì hì thuyết : " ta không thể

lấy mạ ? " ta thấp xuống đầu không dám nhìn hắn . ta biết hắn nếu như thuyết đi ra ngoài vậy thì cái gì cũng xong rồi , hậu quả không chịu nổi thiết

muốn .

   hắn đối ta thuyết : " thế nào , tiểu dân , ngươi nghĩ ở bên biên nhìn mạ ? " ta đi cũng không được , không đi cũng không phải ,

rất giam giới đích sống ở một bên . hắn thuyết vậy tự ta cố mình . đang nói hắn tiếp theo sờ ta mụ mụ xinh đẹp đích kiểm đản ,

hoàn không ngừng cùng ta mụ mụ thuyết : " bây giờ ta có thể đại đảm đích chơi ngươi , a di . "

   hắn ngồi ở trên cái băng , sau đó đem ta mụ mụ ôm ở trên đùi , hắn cách trứ mụ con mẹ nó y phục sờ vú của nàng , mụ

mụ một song phiêu lượng đích mắt to đan thuần đích nhìn mã đại hắc , hắn vừa sờ vừa đối ta thuyết : " ngươi mụ con mẹ nó cái vú

thật như thế đại mạ ? " ta lại rất giam giới , không biết làm sao , hắn thuyết : " để cho ta sờ nữa sờ . "

   ta xem kiến hắn lấy tay liêu khởi ta mụ con mẹ nó bên trong y , bắt lại ta mụ con mẹ nó phong mãn vú liều mạng nhu , mụ

con mẹ nó nãi đầu lại trường lại có đạn tính , giơ cao lai có một khỏa hồng anh đào đại , để cho hắn cảm thấy hưng thú , không ngừng đích tương hai cái/người

nãi đầu luân lưu áp hạ , để khai để cho nó đạn khởi 、 sau đó lấy mỗ chỉ cùng ngón trỏ nhẹ nhàng đích bóp chuyển nhũ đầu , mãi cho đến nhũ đầu

cứng rắn đĩnh mới hoán khác một vú chơi .

   quá liễu ki phút đồng hồ , hắn lại đem đưa tay đến mụ con mẹ nó phía dưới , ta biết hắn muốn sờ mụ con mẹ nó âm đạo liễu , ta

não tử oanh đích nhiệt liễu , nhưng không có biện pháp , không thể làm gì khác hơn là mặc hắn liễu . tay của hắn đã sờ tới ta mụ con mẹ nó phía dưới , dùng

ngón tay nhẹ nhàng đích cắt tỉa mụ con mẹ nó âm mao , sơ hoàn âm mao tay đi xuống động , ái phủ mụ mụ mập dầy âm môi , dùng trung

chỉ ở lượng : hai phiến âm môi trung gian khinh nhu đích trên dưới trợt đi , sau đó dùng mỗ chỉ cùng ngón giữa bóp nhu âm môi , bởi vì tay của hắn ở

lý mặt không ngừng động , kích thích mẫu thân một song nửa bế đích tú mắt lý mãn là vũ mị cùng xấu hổ . kiểm giáp đã hồng nhuận ,

tiên hồng đôi môi vi trương . tựa hồ có điểm tính yêu cầu , giống như ở thuyết ngươi có thể tùy ý đùa bỡn ta viên nhuận cái mông . chờ

hắn đem tay lấy ra lai hậu ta xem kiến ngón tay của hắn thượng đều là ta mụ con mẹ nó dâm nước .

   hắn đem ta mụ mụ để xuống lai , đối ta thuyết : " đem ngươi mụ con mẹ nó khố tử thoát liễu , ta muốn lên liễu . "

   ta không có biện pháp , chỉ có thể thính hắn , ta đi quá đi , một thanh kéo lai ta mụ mụ , mổ khai nàng khố đái ,

đem ta mụ con mẹ nó khố tử thoát hạ lai . một ti không quải đích mẫu thân đem có khúc tuyến xinh đẹp tuyết trắng lỏa thể bại lộ ở mã đại hắc mặt

trước , trần trụi thịt thể phát ra diễm lệ đích quang trạch , sửa trường đích trên đùi xuyên trứ màu trắng trường đồng ti miệt 、 viên nhuận đích cái mông 、

phong mãn đích vú 、 sõa vai đích trường phát , nhìn ta cũng đầu bất tỉnh não trướng .

   thùy biết mã đại hắc để cho ta làm hoàn không ngừng giá , hắn để cho ta tòng phía sau ôm ta mụ mụ , ngồi ở trên bàn , để cho

ta lấy tay bắt lại mụ con mẹ nó đầu gối cái , dùng sức hướng lượng : hai biên bái khai , tạo thành một M chữ , ta theo trứ ý tứ của hắn làm .

sau đó hắn đứng ở ta mụ con mẹ nó hai đùi chi gian , thoát hạ khố tử , hắn thịt ca tụng so với ta thấy qua phải thúc thúc ta -- a đạt

cùng Ma ca đích người hoàn to lớn , cứng rắn đĩnh , giống như đại hương tiêu tựa như hướng thượng kiều .

  " ta thao , ngươi giá cùng A phiến lý đích người da đen đích đại kê ba có gì khu biệt ? " ta kinh kêu lên lai .

  " a di , liền để cho ta đại kê đi lai thu thập ngươi đi ! không nghĩ tới ta lại có giá chờ diễm phúc . " hắn biên phủ sờ

trứ mụ con mẹ nó lượng : hai điều xuyên trứ kia song đích tế hoa văn màu trắng trường đồng ti miệt đích bắp đùi , biên dùng kê ba ở nàng mập dầy âm môi

lý ma sát , làm cho nàng âm mao 、 bắp đùi cây đều là sáng trông suốt đích dâm nước . " mỹ nhân a di ngươi bây giờ đã là ta

đích tình phụ liễu . mau mại thịt đi ! "

   hắn dùng sức một đĩnh , chỉ thính kiến " phốc kỷ " một tiếng , thịt ca tụng một nửa sáp tiến dâm thịt huyệt lý . thuận lợi đích khế vào mụ

con mẹ nó thể bên trong . hắn chậm rãi hướng lý một tấc một tấc đích cắm vào , đợi đến hoàn toàn cắm vào , lại chậm rãi rút ra ,

cho đến du trống trơn đích đại kê đi thượng đều là ta mụ con mẹ nó dâm nước hậu , đột nhiên hắn dùng sức đi lên một đĩnh , hùng vĩ đích đại âm

hành ở đó tế nhỏ / tiểu nhân âm đạo lý 、 đại hành trình đích rút ra sáp , do như cấp phong mưa sa , điện thiểm lôi minh , một liên hơn ba mươi cá

hiệp , ở mã đại hắc trứ lực tồi tàn dưới , mụ con mẹ nó dâm phụ bổn sắc cuối cùng bị ta kích phát ra lai liễu , chỉ thấy mụ mụ

bị hắn thao phải mãn mặt thống khổ , muốn chết muốn sống , hai bàn tay liều mạng đẩy bộ ngực của hắn ; không cố hết thảy gào lên trở nên ,

" a ...... a ... tiểu dân ... ác ...... ta ... ta ...... bị không ...... liễu ... tiểu dân ! ... ai dục ......"

   ngược lại ta sợ lân cư thính kiến , nhà xú không thể bên ngoài dương a , ta cầm lên mụ mụ thoát ở chẩm biên đích lộ ra bạch ti hoa biên

ngắn miệt , tắc tiến mụ mụ chủy lý , nàng hoàn đang gọi , nhưng nhét vào miệng nàng lý đích ngắn miệt , khiến nàng chỉ có thể phát ra ô ô đích thanh

âm . nàng bị mã đại hắc áp được với nửa người hướng hậu ngưỡng , xinh đẹp đích ô phát phía sau đầu hấp dẫn (sexy) đích bỏ rơi động , mụ mụ cương

nãi đầu bị mã đại hắc dùng nha cắn , nhéo khởi ba tấc nhiều trường .

   mụ con mẹ nó âm đạo lý đều là dâm nước , tùy trứ đích thịt ca tụng rút ra động , nàng cái mông cũng nghênh cùng trứ , cũng phát phát ra thì

" cô tức cô tức " đích thanh âm , hắn nâng lên thân , hai bàn tay ôm lấy mụ mụ để dưới đất ngưỡng ngọa , bắt đầu làm cuối cùng xung đâm ,

hắn bắt lại mụ con mẹ nó song cước , kéo khai một trăm tám mươi độ , thịt ca tụng phát nổi lên mãnh liệt tiến công , đại rút ra đại sáp , liên tục

sáu mươi ki cá hiệp . tiếp theo lại ngắn hành trình tiến công , cấp rút ra cấp sáp , chỉ thấy toàn thân hắn điều hình bắp thịt không ngừng rút ra động

trứ .

   giá cá tiểu tử chút nào vô liên hương tích ngọc ý , nhanh chóng rút ra sáp , phát ra " phác xích 、 phác xích " đích thanh âm , dịch

hoàn đụng kích trứ ta con mẹ nó hội âm , " ba ba " làm hưởng , thô cứng rắn thể mao cùng ta mụ nhu nhuyễn đích âm mao ma sát trứ , giảo

triền chung một chỗ , si ngốc đích mụ mụ , giống như còn có lực lượng trả lời nam nhân công kích , hô hấp dồn dập , đĩnh cao bộ ngực ,

nữu động tuyết trắng đích cái mông . nhét vào miệng nàng lý đích hoa biên bạch ngắn miệt , khiến nàng chỉ có thể phát ra ô ô đích rên rỉ thanh " ác ...

... ác ngô ......" tòng xinh đẹp âm hộ trung tễ ra hai cái/người người dâm dịch chảy tới trên sàn nhà , mã đại hắc mỗi một cái rút ra sáp cũng

là tận cây cắm vào , đụng kích trứ tử cung miệng , đương cao triều lai lâm đích trước một khắc hắn phát ra rống to thanh , bắt đầu mãnh liệt phún bắn ,

mụ con mẹ nó tử cung miệng cảm nhận được có tinh dịch cường kính phún bắn thì , lập tức đạt đến cao triều đích đính điểm , tuyết trắng đích thịt thể than hoán

trên đất .

   mã đại hắc sướng mau địa đem đích du trống trơn âm hành từ mụ con mẹ nó âm hộ trung rút ra lai thì , hắn màu trắng tinh dịch cũng tòng

âm môi lý chảy ra lai , ta lật khai mụ con mẹ nó tiểu âm môi , đem một chi ống chích nhẹ nhàng cắm vào âm đạo sâu xử rút ra lấy tàn lưu

tinh dịch đạt hơn năm mươi chút nào thăng , bảo tồn ở một bình thủy tinh bên trong .

   sau này hắn lại muốn ta ở trước mặt của hắn cùng ta mụ mụ tính đóng , khi ấy ta đầu cũng nổ , nhưng nhìn hắn đích dáng vẻ ,

ta cũng chỉ có thể thính hắn . hắn và ta hoán liễu cá vị trí , ta đem mụ mụ tuyết trắng hai đùi gánh trên vai thượng , đem thịt ca tụng lạt

vào đến thấp dầm dề đích thịt động lý , một cái một cái địa đi xuống sáp đi xuống , giống như đánh xuân ki giống nhau dùng sức xuống phía dưới đụng kích , mỗi

sáp một cái , mụ mụ cũng lãng gọi một cái . miệng huyệt động tễ ra đích dâm nước , thuận trứ đại kê ba thấp dầm dề đích chảy xuống , ngâm thấp

mụ con mẹ nó âm mao bốn phía .

   cắm đại ước ba trăm lai hạ hậu , ta đem thịt hành rút ra , chuyển cắm vào mụ con mẹ nó thí mắt lý , mụ con mẹ nó hoa cúc lôi

khẩn khẩn địa bao lại thịt của ta hành , mụ mụ tắc hơn dâm đãng địa lãng gọi 、 rên rỉ . tùy trứ cái mông ta đích nữu bãi 、 khởi lạc ,

mụ mụ cả tề quân xưng đích song cước ở ta trên lưng diêu bãi . ta khinh phách con mẹ nó cái mông , để cho nàng bát nằm ở thư bàn dọc theo , ta tự

mấy động thủ kéo xuống nàng một điều bạch ti miệt , đem thấp dầm dề thịt ca tụng thượng đích dâm dịch lau kiền , sau đó sáp sáp đích liền tương âm

hành sáp tiến nàng hạ thể ...... mụ mụ nhẹ nhàng suyễn trứ khí , chân của nàng quá trường liễu , nàng gặp nghênh đích khuất tất vi tồn , tự động

lấy âm đạo cho nạp ta âm hành bắt đầu bộ/vỏ lấy trở nên .

   ta khẩn bắt kia lượng : hai phiến phong mãn đích đồn thịt , dùng sức rút ra sáp ...... mã đại hắc vấn ta cảm giác thế nào dạng ? ta kiểm cũng hồng

liễu , cảm thấy khoái cảm lai lâm liễu , ôm mụ con mẹ nó cái mông liều mạng địa ngoan cầm lên lai , trực thao phải mụ mụ " ai u 、 ai

u " loạn gọi .

   ta tương âm hành rút ra phần lớn , cùng trứ mãnh chìm cái mông , " phác xích " một tiếng , kê ba hoàn toàn thọt tiến mụ con mẹ nó

âm hộ trung , đem mụ mụ thọt phải về phía trước một tủng , nằm ở thư trên bàn , mà ta cũng nằm ở mụ con mẹ nó trên người không nhúc nhích liễu . âm

hành nhảy ki nhảy ở ta mụ con mẹ nó lý mặt phún bắn nùng tinh . được không sung sướng .

                ( ba )

   đêm hôm đó bằng hữu ta mã đại hắc cộng bắn năm lần , từ sinh bị lương phát nổi lên cao thiêu , đưa tới cấp tính phế viêm ,

hai cái/người nhiều tháng một nữa lai . mụ mụ không khuy là vũ điệu diễn viên , một điểm chuyện cũng không có , vẫn thân thể khỏe mạnh . giá đoạn thì

gian ta đem nàng đưa đến tỉnh khang phục bệnh viện tiếp theo chữa bệnh , hiệu quả hoàn có thể , cuộc sống căn bản có thể tự lo liệu liễu , chính là trí lực

quá thấp , giống như cá 5 tuổi đích tiểu hài tử , cái gì cũng không hiểu , cái gì cũng thính ta , thật biết điều nha . bây giờ nhà lý rất thiếu

tiền , vì cấp mụ mụ chữa bệnh cùng bổ doanh dưỡng , ta bốn bề đi làm cùng mượn thải . mỗi ngày mệt mỏi muốn chết , tâm tình cũng không tốt ,

một mực không có cơ hội , ở bệnh viện cùng mụ mụ phát trời sanh tính quan hệ . vi này , ta vấn bằng hữu mã đại hắc mượn 3000

nguyên , tiểu mã đến hoàn thống khoái phải cấp liễu ta .

   ta mụ xuất viện ngày thứ hai , mã đại hắc chạy lai thuyết bọn họ Đại lão bản rất muốn kiến kiến ta mụ mụ , bởi vì hắn hết sức

sùng bái Hương Cảng cự tinh quan chi lâm , mà ta mụ trường đích khốc tựa như quan chi lâm . hoàn thuyết đây là ta đại tránh tiền đích cơ hội . mã đại

hắc bây giờ lẫn vào tốt lắm , cấp một làm ngu nhạc thành đích cảng thương Đại lão bản khai xa , mỗi tháng công tư đãi ngộ 1000 nguyên .

   quá liễu lượng : hai ngày , mã đại hắc khai trứ đại bôn trì kéo đích lão bản lai đến nhà ta , mãi liễu thật là nhiều lễ phẩm , để cho ta có chút

bị sủng nếu kinh . rót trà , khách khí liễu ki câu hậu , tiểu mã thuyết : " tiểu minh , đem a di thỉnh ra , để cho Kim lão bản

kiến kiến như thế nào ? "

   ta ngồi ở băng ngồi thượng , kêu thanh , " mụ , ngươi ra một cái . "

   mụ mụ tòng nàng ngọa thất đi ra lai , bình thản đích nhìn Kim lão bản bọn họ , kinh quá khang phục hậu đích mụ mụ trường phải hơn

đẹp , ánh mắt của nàng thật to đích , qua tử kiểm đản , da phu bạch tích , phong đĩnh đích vú cùng vi kiều đích cái mông 、 phong doanh

sửa trường đích bắp đùi . Kim lão bản hướng trà ki thượng để chén tay của một cái dừng ở không trung , mắt kính hậu đích con ngươi trừng đồng tiền

đại , sắc mị mị ánh mắt của phát ra lửa dục đích quang thải .

  "MAY GOD ! lôi ( ngươi ) rất giống nàng . ta hoan hỷ nhất hoan quan chi lâm tiểu thư , không nghĩ đến ở

ở đây kiến đến , thật để cho người có một loại không thể nói dụ đích cao hứng a . " giá kim Đại lão bản hưng cao thải liệt đích thuyết .

  " tiểu mã , ngươi biết mạ ? ở Hương Cảng ra năm mươi vạn nguyên , thỉnh quan chi lâm tiểu thư ra uống trà đều phải đứng hàng đội nha .

ngươi đem chuyện cấp ta bạn tốt lắm , ta để cho ngươi đi Hương Cảng phát triển . " Kim lão bản nhất phách ba chưởng thuyết .

  " cám ơn , Kim lão bản , ta cùng tiểu minh là Thiết ca môn nhi . chuyện của hắn ta làm một nửa chủ nhi . có phải hay không ,

tiểu minh ? " mã đại hắc khiêm tốn đích thuyết . ta vội vàng gật đầu thuyết là .

  " tốt lắm , tiểu minh , đây là cấp ngươi điểm tâm ý . cầm đi uống trà nữa/rồi . " Kim lão bản tòng tay cầm ví da lý cầm

ra một xấp một vạn nguyên đích bản mới nhân dân tệ , ném tới ta hoài lý . ta cương muốn đẩy từ , tiểu mã lấy tay ở ta phía sau lưng ninh liễu

một cái , ta không thể làm gì khác hơn là không ra thanh . sau đó lại nhàn trò chuyện hết sức chung , bọn họ đứng dậy cáo từ , đưa đi Kim lão bản bọn họ .

   lòng ta lý loạn đích rất , có một loại dương Bạch lão mại hỉ nhi đích cảm giác , bất quá vừa nghĩ mình một điểm tránh tiền vốn lĩnh cũng

không có , dựa vào cái gì nuôi sống chúng ta mẹ hai ? trước đoạn thời gian vì cấp mụ mụ chữa bệnh cùng bổ doanh dưỡng , ta bốn bề đi làm cùng

mượn thải . mỗi ngày mệt mỏi muốn chết , tâm tình cũng kém cực liễu .

   buổi chiều tiểu mã lại tới , thuyết cấp ta đạo hỉ . tìm được ngươi mụ giá một mỹ nhân , Kim lão bản cao hứng có phải hay không liễu .

nguyện ý ra lại lượng : hai vạn nguyên , để cho ngươi mụ bồi hắn một tháng , ngươi muốn nguyện ý có thể cùng đi hắn ngu nhạc thành , kia lý bảo linh

cầu , cao nhĩ phục , quán rượu , bơi lội quán , đêm tổng hội ứng có tận có , một mực đối ngươi miễn phí , tiểu tử ngươi nhưng quá thượng phú

hào sinh sống ......

   xem một chút ở tiền đích phân thượng ta nửa đẩy nửa liền đích đáp ứng liễu . buổi chiều mã đại hắc khai trứ sáng lên Nhật Bổn sản kiệu xa , đái

trứ ta cùng mụ mụ tắm tang kia , làm mỹ dung , mãi y phục , ở đại tửu điếm mỹ mỹ ăn rồi một trận . buổi tối 8 điểm chung , ta

môn về đến nhà lý , tiểu mã nhận được Kim lão bản tay của ki , để cho chúng ta cùng đi hắn ở trầm dương khai đích đêm tổng hội chơi nhi ,

cũng để cho cầm lên ta mụ xuyên qua đích tất cả miệt tử . chúng ta thu thập xong đông tây , liền khai trứ hôm đó vốn kiệu xa lai đến đêm tổng hội .

   năm quá bốn mươi , chừng một thước tám cá đầu đích Kim lão bản , ở một phiêu lượng đích bên ngoài quốc tiểu thư cùng đi , thần thái

phi dương xuất hiện ở hào hoa hình đích phòng làm việc , giá cá phòng làm việc có hai cái/người ngọa thất , một phòng thể dục , một vệ sinh gian .

ta cùng mụ mụ ngồi vào một hàng thật da sa phát thượng .

  " tiểu minh , lai đến ta ở đây , thỉnh tùy liền , không muốn khách khí . giá cá phiêu lượng đích tiểu thư gọi lý áo gia , năm nay

19 tuổi , là Nga Hoa máu thống , ta tòng hắc nhĩ tân thỉnh lai đích công quan tiểu thư . áo gia , đem tiểu minh tiên sinh chiếu cố hảo nha .

tiểu minh mụ mụ giá biên từ ta lai chiếu cố . " lão bản đang nói thoại liền đem ta mụ lâu nữa hoài lý .

   ta có chút khẩn trương . tử tế quan sát áo gia , nàng kim phát ở trên đầu vãn liễu một thật cao đích kế , một trương mỹ diễm

đích áp đản trên khuôn mặt , có một song thủy uông uông lam ánh mắt , trên khuôn mặt lộ ra thiếu nữ thuần thật . vóc người của nàng hết sức miêu điều ,

có 162cm , nhưng nàng kia phong mãn cao ngất lồng ngực 、 cao kiều đích cái mông , nói rõ liễu nàng đã là một thành thục

đích nữ nhân .

  " tiểu minh tiên sinh , thỉnh tùy ta lai . "

   một hớp đông bắc khẩu âm đích áo gia , thân mật địa kéo tay của ta đi tiến một ngọa thất , quan ở môn . ta kích động đích

ngồi vào tiến miệng sa phát giường biên , lý áo gia xuyên trứ hạnh hoàng sắc đích T tuất , một đối kiên thực đích vú ở đó đoản sam hạ cao tủng

địa thẳng tắp trứ , phía dưới là màu trắng quần cụt , trong suốt đích màu trắng ngắn đồng thủy tinh ti miệt , cước thượng là một song màu trắng cao cùng

giày da , nửa liêu khởi đích quần bãi hạ lộ ra tuyết trắng đích phấn đồn ( oa ! phấn hồng sắc đích lôi ti tam giác bên trong khố ) , ở nàng tồn

hạ thì khiến cho cái mông càng thêm phong doanh đích cảm giác .

  " ta bây giờ cấp ngươi dùng/uống vụ hảo mạ ? " điềm mỹ đích thanh âm lý dẫn/ mang trêu đùa .

  " ngươi hội thổi tiêu mạ ? " ta đại đảm đích vấn .

  " đương nhiên hội , ta xem trước một chút ngươi kia nhi bao lớn ? " lý áo gia lão luyện đích thuyết .

   nàng tương ta bò tử khố kéo xuống , lộ ra ta bên trong khố . ta cảm thấy tay của nàng thân tiến ta bên trong khố , lục lọi trứ

dừng ở ta nửa cứng rắn dương vật thượng .

  " ai yêu , ngươi hoàn thật lớn nha ! "

   nàng tế trường ngón tay của triền nhiễu trứ ta dương vật , bắt đầu ôn nhu địa phủ lấy nó .

  " đem nàng thoát hạ lai đi . "

   nàng kéo xuống ta bên trong khố , ta có thể cảm giác đến nàng hô ra đích nhiệt khí phún đến ta quy trên đầu liễu , sau đó bắt đầu

trương khai đôi môi tương thịt ca tụng ngậm tiến đi , chuyên tâm địa từ từ bộ/vỏ lấy thịt của ta ca tụng , nữa thí dùng thấp nhuận đích đầu lưỡi liếm trứ ta

thịt đầu biên duyên , sau đó từ từ tương đích thịt ca tụng ngậm mê mẫn người trong cái miệng nhỏ trên dưới phun ra nuốt vào trứ , không thì hút trứ thịt ca tụng ;

   khéo léo đích tay trái lực mạnh đích trên dưới bộ/vỏ động trứ ta nam cây . ở quy đầu đích mã mắt miệng mã thượng liền chảy ra ki giọt bạch

sắc đích dịch thể . nàng dùng đầu lưỡi ở mã mắt thỉ trứ 、 trêu chọc trứ 、 lại dùng nha xỉ khinh cắn hắn quy đầu , tay phải ở ta trứng

đản thượng không ngừng phủ sờ 、 nắn bóp trứ .

  " nga ...... hảo ...... tiểu tao hóa ...... hút thật tốt ......" ta thoải mái hừ ra thanh lai , tay đem nàng đích màu vàng

trường phát long liễu trở nên bắt lại , cái mông bắt đầu đi lên đĩnh . nàng đầu bắt đầu từ trên xuống dưới không ngừng diêu động , trong miệng đích đại

kê ba phun ra nuốt vào bộ/vỏ đưa trứ , chỉ thính phải " tư ! tư ! " bú thanh không ngừng . lý áo gia tha hồ thường trứ ta kia cổ nam tử

đặc hữu mỹ vị .

   sau đó lý áo gia đứng lên , hai bàn tay tương hạnh hoàng sắc đích T tuất tòng trên đầu thoát hạ . ở ngang hông kéo xuống quần đầu kéo liên ,

quần liền trực trợt đến nàng cước hõa thượng , đem đích tiểu Lôi ti bên trong khố tòng nàng tuyết trắng đích phấn vú thuế liễu hạ lai , trợt nhuận đích

cơ phu thiểm thiểm phát quang , trừ màu trắng trong suốt ngắn ti miệt cùng giày cao gót bên ngoài , nàng bây giờ cơ hồ toàn lỏa . ở ta đưa tay chơi

lấy nàng phong đĩnh vú cùng kim hoàng sắc âm mao công phu , lý áo gia cười đùa địa đem ta thoát cạn sạch .

   ta một cái ôm lấy thể nặng không chân 50 kí lô lý áo gia lên giường , vừa lâu trứ tiêm yêu , vừa cùng nàng ở

nhiệt liệt đích hôn tiếp , đóng hoán trứ với nhau đích nước miếng . ở cười đùa trung , kia vú đang đẩu động diêu hoảng không dứt , nhìn thấy người máu

khí bí trương . ta lượng : hai tay ở nàng cả người đích tế da thịt non thượng loạn sờ một trận , thả tứ ý ở nàng lượng : hai chỉ tuyết trắng đích song trên đỉnh núi ,

nhấn một cái một nhéo , ngón tay ở tiên diễm đích lượng : hai viên hồng nhũ trên đầu nắn bóp trứ .

   lý áo gia thực ở là dâm dâm vô cùng , nàng phủ sờ trứ ta đại kê ba , mị mắt nhất câu , khóe miệng mỉm cười có thuyết không

ra đích thanh xuân 、 hấp dẫn (sexy) .

   không đồng nhất hội chỉ thấy nàng đứng trở nên , dựa lưng vào trứ tường , hai đùi phân khai lai , mắt to kiều mị đích nhìn ta ,

ta cũng con mắt không chuyển tình đích nhìn lý áo gia kia khúc tuyến linh lung đích thân đoạn , không khỏi trong lòng âm thầm tán mỹ , nàng kiều khu thực

tế thượng so với hắn suy nghĩ giống như đích hoàn muốn xinh đẹp nhiều lắm .

   áo gia dùng lượng : hai tay ôm ta đầu , từ từ hướng mình tiểu huyệt tới gần/sát .

  " ta muốn ngươi thân ta hạ biên . "

   ta tồn liễu hạ lai , bát khai liễu nàng rậm rạp đích âm mao , nàng dâm dịch ở phấn hồng sắc đích miệng huyệt thiểm thiểm phát trứ ánh sáng

......

   ta đưa ra đầu lưỡi , bắt đầu nhẹ nhàng đích hướng miệng huyệt phía trên đích âm đế liếm đi . mỗi một lần tiến công , nàng liền hội nhẹ nhàng

đích run rẩy một cái , chủy lý hoàn phát ra thô trọng đích thở dốc thanh , tàm tàm đích , ta càng tới càng nhanh , nàng tuyết trắng đích viên đồn cũng

tùy trứ bãi động trở nên .

   ta dùng miệng môi hút trứ nàng nhô ra đích tiểu đậu đậu , lượng : hai ngón tay cũng không dừng đích hướng dâm huyệt lai trở về xuất nhập , nàng

gọi thanh bắt đầu biến đại , vi bế trứ ánh mắt , cái mông đích bãi động cũng càng tới càng kịch liệt .

   một lần một lần lại một lần đích hướng ta đôi môi mài thặng ......

  " a ...... a ...... a ...... a ...... a ...... a ...... a ...... a ......"

   nàng dâm đãng đích rên rỉ thanh . để cho ta không nhịn được muốn làm nàng .

  ***    ***    ***    ***    ***

   ta âm hành trướng nổi lên lai , trướng phải lại nhiệt lại cứng rắn , giống như một chi thiết ca tụng , đột xuất ở lượng : hai điều bắp đùi trung gian . ta

tựa hồ có chút không dám tin tưởng , bãi ở trước mắt giá cá dựa lưng vào ở tường , lượng : hai chân trạm địa đại phân khai , xinh đẹp thiếu nữ , liền

là chuyên vi ta dự bị đích , ta trên khuôn mặt toát ra một cổ thèm thuồng ướt át biểu xinh đẹp .

   một con nhu nhược ngọc thủ bắt được ta lại cứng rắn lại nhiệt đích âm hành , hướng một vô cùng khẩn hẹp đích âm đạo lý tắc đi .

ta một tay đở trứ tường , một tay đở trứ nàng phong đồn , chỉ cảm thấy ta quy đầu bị thấp trợt nhu nhuyễn đích thịt huyệt từ từ nuốt chửng ,

quá liễu một trận khẩn banh cảm , có một loại thông suốt sướng thông đích cảm giác , " ngươi ...... thật là quá lớn , thật là cứng .........

có phải hay không , thạch đầu làm thành đích ? " áo gia dâm đãng đích nhìn ta , cười vấn .

   ta không để ý tới hội nàng . đem quy đầu ở âm trên môi tùy liền khai liễu ki hạ , đã trám mãn liễu niêm trợt đích dâm dịch , nữa đối

chính xác động đào nguyên miệng hướng lý dùng sức cắm xuống , thính kiến " tức " đích một tiếng , liền toàn cây thọc tiến đi . trực đính hoa tâm , sung

thực đích cảm thụ dũng thượng đại não ,

   nàng không khỏi há miệng " a " đích một tiếng thở hổn hển miệng khí . lúc này ta đem nàng gắt gao áp ở vách tường thượng , cái mông bắt đầu

một trước một sau địa động trứ , thô trường đích âm hành ở nàng âm đạo lý không ngừng rút ra đưa . âm đạo miệng nộn da bao lấy thịt ca tụng , thuận

trứ động thế bị đái vào đái ra , đại lượng dâm nước ở nộn da cùng âm hành tiếp giáp xử đích hẹp phùng trung một cái lại một hạ tễ ra .

   ta dùng thô trường đích dương cụ ở nàng hai đùi trung gian không ngừng xung đâm . trong lúc nhất thời cuồng rút ra mãnh sáp , mỗi lần cũng đem âm hành lui

đến âm đạo miệng , nữa ngoan mệnh địa trực đâm rốt cuộc ; trong lúc nhất thời chậm kéo chậm đưa , hoàn đem âm hành lấy ra ở âm đế thượng khinh mài ;

trong lúc nhất thời lại dùng sỉ cốt để trứ hội âm , cái mông trên dưới chừng địa đánh chuyển , để cho cứng rắn phải giống như cương điều giống nhau đích âm hành ở tiểu

động lý bốn phía giảo động .

   áo gia dùng hô thanh lai tuyển phát nàng bên trong tâm đích cảm thụ , trong miệng hoàn phát ra : " oh , a ...... oh ...... thật thoải mái

nha ...... ừ/dạ ...... ừ/dạ ......" gọi thanh . nàng dâm gọi giống như là cấp ta ở cổ kính , nhất định phải lấy ra hảo thành tích . ta

liên tục hung hăng rút ra đưa hơn ba trăm hạ .

   đại ước chỉ có mười ki phút đồng hồ , ta liền cảm thấy nàng huyệt động bên trong đích một tiết như chú , trực cảm thấy cổn nãng đích mật trấp rất

mau lưu thấp liễu nàng cả bắp đùi cây . ta muốn hôm nay ta thật là quá hưng phấn liễu , nan phải chính là , ở giá dạng ngắn đích thì

gian bên trong , ta đã hiểu vô ngộ địa cảm giác đến cao triều của nàng , ta càng đắc ý hơn , hai bàn tay cầm khẩn nàng nhu nhược song vai ,

để cho âm hành vẫn cắm ở âm đạo lý , hoãn chậm mà có lực đích kiền nàng , áo gia cổn nãng đích mặt giáp thiếp ở ta khoan dầy lồng ngực

thượng , kiều giọt giọt đích bò tới ta hoài lý , trường trường đích kim phát thặng đích ta cổ dưỡng dưỡng đích , nàng dùng tiêm tiêm đích nộn chỉ khinh nhu

trứ ta nhũ đầu , sau đó thuận trứ ta bụng nhẹ nhàng đích điều trêu chọc trứ ta vừa đen lại nùng đích âm mao .

  " ta ... đích tiểu đệ đệ ... hoàn có thể mạ ? " ta thở dốc trứ vấn nàng .

  " hảo lợi hại đích tiểu đệ đệ yêu . " nàng thấp trứ đầu xấu hổ thuyết .

   ta trọng phục trứ hoạt tắc vận động , nhưng là tần tỷ số càng tới càng nhanh , nhỏ hẹp 、 nhuận trợt đích âm hộ cắn nuốt trứ ta kia vừa thô

lại trường đích thịt ca tụng .

   ta nâng lên thân thể của nàng , đè lại nàng cái mông , khiến cho ta mỗi một kích cũng có thể xâm nhập nàng thể bên trong . áo gia đích

ánh mắt đóng chặt trứ ...... kiểm hiện lên triều hồng , nha xỉ khẩn khẩn địa cắn trứ môi dưới , hưởng thụ trứ ta cấp nàng đái lai đích khoái cảm . nàng

đích rên rỉ càng tới càng lớn : " oh , oh ...... mau nha , rất thư ......"

   ta xung kích càng tới càng mạnh mẻ liệt , lượng : hai chỉ tuyết trắng đích song ngọn núi kịch liệt trên đất hạ loạn phao trở nên . ta kia từng kinh mãn chân

quá mụ con mẹ nó thịt ca tụng hôm nay càng thêm dũng mãnh , ở nàng khẩn thấu 、 nhiều trấp đích thịt động lý tiến xuất từ như , tương nàng sáp phải chỉ có

ra đích khí không có tiến đích khí . hảo ki lần ta tương thịt ca tụng rút ra , chỉ chừa quy đầu ở bên trong , sau đó nữa hung hăng phải cắm vào .

ta như thế giá bàn địa kiền trứ nàng , ta hy vọng có thể làm nàng vĩnh viễn ký ở nàng lần đầu tiên .

  "...... a ...... nga ...... kiền ta , ca ! " nàng cuối cùng kêu to trở nên , " ta muốn ...... a ...... nga ...

nga nga ...... ta là cá hoại nữ nhân ...... hảo ca ca , thân ca ca ...... dùng ngươi mập cứng rắn thịt ca tụng kiền ta ! ......"

   thính trứ xinh đẹp dâm đãng đích áo gia giá dạng đích cầu khẩn , đốn khiến cho ta nhiệt máu phí đằng .

   kỳ thật , căn bản không cần nàng giá dạng thuyết , ta cũng hội hung hăng kiền nàng , quyển kia lai chính là ta mục đích .

   ta tăng nhanh rút ra sáp đích độ sâu cùng tốc độ .

   ta mãnh liệt địa xung kích trứ áo gia đích âm hộ , một cái , lượng : hai hạ , ba hạ ...... không biết bao lâu , một cổ hung dũng đích

dòng nước ngầm tập lần ta toàn thân , ta thần kinh đột nhiên gian trở nên dị thường nhạy cảm , áp ức đã lâu tinh dịch không ngừng địa xung kích quy

đầu , hướng ta gõ hưởng xung phong đích cảnh chung .

  " ta muốn bắn , áo gia , mau ......" ta vội la lên . áo gia cùng thì cái mông lực mạnh chừng diêu bãi .

   ta cuối cùng không nhịn được , âm nang một khẩn , áp ức liễu thật lâu đích tinh dịch có như thoát cương dã mã giận bắn ra ,

nặng nề kích đánh vào áo gia đích bên trong bích sâu xử . áo gia thân thể run run một cái , một cổ nhiệt lưu lặng lẽ dũng ra , khẩn khẩn địa túi

vi trứ quy đầu , làm ta toàn thân mỗi một thần kinh cũng bị cường liệt đích xung kích .

   hiển nhiên nàng cũng đạt đến liễu cao triều , hai đùi không được địa kinh luyên , cái mông đi lên đĩnh trứ .

   ta phún bắn cầm tục trứ , nùng dầy 、 sềnh sệch 、 lửa nhiệt đích tinh dịch cuồn cuộn không ngừng địa dũng hướng áo gia đích âm đạo sâu xử .

thịt của ta ca tụng chẳng qua là nhanh chóng làm trứ ngắn cự ly đích rút ra động , tùy trứ mỗi một lần rút ra động , liền bắn ra một cổ nùng tinh .








cha mẹ vợ đích đại mật đào ( dâm ngược mỹ diễm cha mẹ vợ


ta là một thượng môn con rể chúng ta một nhà 5 miệng ăn nhạc phụ nhạc mẫu ta cùng lão bà còn có tiểu di tử chúng ta một nhà quá trứ khai khai tâm tâm đích cuộc sống kể từ một lần ta vô tình gian phát hiện liễu tình đàn giá cá võng trạm hậu nhìn mọi người cùng nhạc mẫu mẫu thân đích loạn luân chuyện xưa như vậy sản sinh ta đối mình nhạc mẹ loạn luân ý tưởng cũng bắt đầu tìm cơ hội cùng nhạc mẫu thân gần

ta nhạc mẫu luôn luôn đối ta rất khỏe liền đem ta đương con của mình giống nhau chiếu cố ở ta ngã bệnh đích thì hậu lão bà ta ở trên cao ban đều là ta nhạc mẫu chiếu cố ta ta có thì hậu cũng hội ở trước mặt nàng khai cười giỡn tựa như mình mụ mụ giống nhau ta nhạc mẫu cương cương 40 ra đầu từ sinh nhạc phụ đích kinh tế thu vào có điểm phong dầy cho nên ta nhạc mẫu trường năm ở nhà không ra bên ngoài đi làm nhạc mẫu vẫn luôn đem mình bảo dưỡng đích rất tốt kinh thường đi thẩm mỹ viện làm bảo dưỡng nhìn nàng 40 nhiều tuổi người của liễu nhìn qua hoàn rất trẻ tuổi lân cư kinh thường khoa ta nhạc mẫu trẻ tuổi đẹp ở ta xem lai nàng là rất đang điểm hơn nữa đích vóc người của nàng cùng một thiếu nữ không có thậpma khu biệt

mặc dù sinh dục quá hai cái/người hài tử không có một điểm bụng cái mông viên viên đích kiều đích thật cao chẳng qua là bộ ngực hơi hiển bình thản có thể là di truyện đích duyên cớ đi lão bà ta đích bộ ngực cũng rất bình thản ta nhạc mẫu ở nàng 20 tuổi đích thì hậu liền sinh lão bà ta cách 8 cuối năm sinh ta tiểu di tử bây giờ đúng lúc là mùa hè mỗi lần ăn quá vãn phạn hậu nhạc mẫu đều phải tắm ở nàng mỗi lần tắm xong sau này nàng sẽ mặc trứ một món khẩn thân đích vô tụ áo thân dưới mặc trứ một điều khoan tùng đích tiểu ngắn khố sau đó liền ngồi ở khách thính � cùng chúng ta cùng nhau nhìn điện thị nói chuyện phiếm

giá thân ăn mặc càng thêm có thể sấn thác xuất nàng mê người đích khúc tuyến bắp đùi trắng như tuyết hoàn chỉnh lộ ở bên ngoài ta kinh thường ảo tưởng trứ sờ trứ nàng cảm giác có thì hậu nàng một chân hoàn hội các ở sa phát thượng lộ ra nàng màu trắng tam giác ngắn khố ta thì không thì liền hội trộm miễu một cái kia chủng cảm giác thật rất tốt từ sinh kinh thường có nhạc phụ cùng lão bà chung một chỗ ta một mực đem giá chủng ý tưởng sâu hoắm chôn giấu trong lòng � cho đến ta ở tình đàn � thấy một ít quan sinh nhạc mẹ loạn luân chuyện xưa ý nghĩ của ta dần dần đích bắt đầu manh nha bắt đầu đối nhạc mẫu sản sinh ảo tưởng bắt đầu ta kế 劃 . . .

ta nhạc phụ là ở một nhà tập đoàn công ty công việc hắn kinh thường ở nửa đêm về nhà hoặc công ty có thì kinh thường làm thêm giờ cả đêm đích quy lão bà ta cũng ở đây công ty công việc cũng kinh thường làm thêm giờ bởi vì lão bà ta đem tiền nhìn rất nặng cho nên hắn rất nguyện ý làm thêm giờ bọn họ hai nếu là cùng nhau làm thêm giờ nhà � liền còn dư lại ta cùng nhạc mẫu cùng tiểu di tử từ sinh lão bà ta mỗi lần làm thêm giờ cũng hội chuyện trước đánh điện thoại cho biết ta cho nên ta liền tận có thể sớm điểm về nhà hy vọng nhạc phụ cũng ở đây làm thêm giờ nhà kia � liền tiết kiệm được ta cùng nhạc mẫu tiểu di tử vậy ta thì có cơ hội cùng nhạc mẫu càng thêm gần cự ly nhận xúc

tiểu di tử hoàn rất nhỏ mới mười hai tuổi không hiểu chúng ta ở thuyết chút thậpma ta liền thừa dịp trứ tiểu di tử không có ở đây thì hậu cùng nhạc mẫu giảng một ít chúng ta công ty lão bản sao dạng ở bên ngoài dưỡng tình nhân lão bản đích lão bà saoma hồng hạnh ra � chi loại đích thoại đề ta xem nhạc mẫu cũng rất nguyện ý đàm giá chút thoại đề ta có thì hậu liền vừa giống như khai cười giỡn vừa giống như đang kinh đích vấn nàng một ít trần truồng vấn đề mỗi lần ta một vấn đến nàng liền hội kiểm hồng hồng đích sau đó liền kéo khai liễu như vậy phản phục ki lần hậu nhạc mẫu dường như cũng dần dần đích để khai liễu cũng cùng ta giảng một ít quan sinh nàng cùng nhạc phụ chuyện của tình đương ta ở nàng trong miệng ta phải biết nhạc phụ từ sinh công việc áp lực đại tùy trứ năm linh đích biến lão đối phòng chuyện cũng chậm chậm đích không có hưng thú vị giá cá thoại đề để cho trước mắt ta sáng lên ta hiểu đến cơ hội lai liễu chẳng qua là thì ki hoàn không thói quen . . .

hôm nay cũng cùng thường ngày giống nhau lão bà ta đánh điện thoại quá lai thuyết nàng buổi tối muốn làm thêm giờ muốn rất khuya mới về nhà lòng ta � một trận âm thầm cao hứng ta đem chuyện của công ty an bài một cái sau này liền thật sớm về nhà ở trên đường ta hoàn muốn trứ hy vọng nhạc phụ cũng muốn làm thêm giờ chờ ta về đến nhà � đã đích đến ăn vãn phạn đích thời gian liễu đi tiến trù phòng nhìn kiến nhạc mẫu ở thiêu phạn một thấy nhạc phụ liền vấn nhạc mẫu : " ba ba hoàn không có về nhà mạ " " hắn cương cương lai điện thoại thuyết hôm nay công ty có trọng yếu hội nghị muốn khai cho nên có thể buổi tối không về nhà " nhạc mẫu vừa thiêu món ăn vừa trả lời thuyết " ngươi nhanh đi rửa tay mã thượng liền có thể ăn phạn liễu "

" ta thuyết lợi lợi ( lão bà ta đích nhủ danh ) tối hôm nay cũng muốn làm thêm giờ rất khuya mới có thể trở về " ta khai tâm đích cười một tiếng liền xoay người đến rửa tay gian đi rửa tay chờ ta tòng rửa tay gian ra sau này liền nhìn kiến một bàn phong thịnh đích bữa ăn tối đã bãi ở trước mặt " có muốn hay không uống điểm rượu " nhạc mẫu hỏi " hảo a mụ ngươi cũng uống điểm hôm nay ta cao hứng lão tổng ở hội nghị thượng biểu dương ta thuyết ta công việc chuyên cần khẩn ( đương nhiên là dụ dỗ nàng khai tâm đích hy vọng có uống điểm rượu )" " thật mạ hảo đó là nên khánh chúc khánh chúc vậy ngươi sau này muốn càng thêm cố gắng vậy ta liền uống một điểm đi " nhạc mẫu vừa thuyết vừa hướng cái ly � rót rượu như vậy chúng ta vừa nói chuyện phiếm vừa uống rượu không biết bất giác uống ba chai bia

bình thì đích thì hậu nhạc mẫu tòng lai không uống giáma nhiều rượu đích ta cũng có điểm say rượu tửu lượng của ta không phải là rất tốt " hôm nay liền uống được giá � đi chờ ngươi sau này thăng chức liễu mọi người cùng nhau thật tốt khánh chúc một cái " nhạc mẫu kiểm hồng hồng đích thuyết " dạ/ừ ta cũng có điểm say " ta liền đứng lên múc lượng : hai chén phạn ăn xong phạn sau này hoàn cùng thường ngày giống nhau ta thượng lâu tắm đi chờ ta tắm xong sau này nhạc mẫu đã cầm chén tắm xong " mụ ta tắm xong ngươi đi tắm đi " " ta mã thượng đi ngay tắm ta hôm nay cương cương nhóm liễu ca tụng băng chính ngươi đi lấy đi " nhạc mẫu chỉ trứ tủ lạnh thuyết " tốt ta đi thượng một hội võng đã đi xuống lai cùng ngươi nhìn điện thị " ta trả lời trứ thuyết

ta liền thượng lâu trở về phòng của mình gian thượng võng đi ta đem điện não mở sau này liền mở QQ tán gẫu quá liễu một hội cảm giác có điểm khát ( uống rượu đích duyên cớ đi ) nhớ tới vừa mới nhạc mẫu thuyết có ca tụng băng liền chuẩn bị xuống lầu đi lấy ta mở phòng môn liền thính kiến ''''' hoa ''''' hoa ''''' hoa '''''' đích nước thanh biết nhạc mẫu đang tắm liễu chờ ta đi tới lâu thê miệng thì hậu ( phòng tắm liền cương cũng may lâu thê bên cạnh ) ta vạn vạn không có nghĩ đến nhạc mẫu lại không có đem phòng tắm môn quan nghiêm chừa lại thật là lớn một điều phùng khích bởi vì rượu hoàn không có tỉnh ta đảm tử rất lớn ở phòng tắm môn miệng dừng lại bước chân một điểm một điểm đích đem đầu đến gần môn phùng kia thì hậu ta thật mắt choáng váng

nhìn kiến nhạc mẫu một ti không quải đích thịt thể xuất hiện ở trước mắt đầu tiên nhìn liền nhìn kiến nàng là cái vú mặc dù không lớn nhưng là dường như cùng thiếu nữ giống nhau kiên đĩnh sâu hạt sắc nhũ đầu rất lớn một khỏa tựa như một khỏa đại hồng tảo tùy trứ ánh mắt từ từ nhìn xuống nhìn nàng âm hộ thật cao đích âmcao tựa như một man trên đầu mặt âm mao không phải là rất nhiều thật muốn khai môn tiến đi lập tức sáp tiến nàng thịt động � nhìn nàng một hội tay ở mình cái vú thượng nhu một hội lại chuyển qua phía dưới âmcao thượng tha tiểu đệ của ta đệ hưng phấn đích bành trướng trở nên ta bắt đầu đem mình tay của hướng bên trong khố � thân bộ/vỏ lấy trứ mình âm hành không nghĩ đến nhạc mẫu lau cán trên người nước sau này không mặc quần áo liền hướng môn miệng ra liễu lập tức không có tư tưởng chuẩn bị ta lai không kịp đi đã để cho nàng xem kiến ta đứng ở môn miệng

" ta ... ta ... ta ..." lập tức thậpma thoại cũng thuyết không ra lai " ngươi saoma hội ở môn miệng " nhạc mẫu vừa thuyết vừa vội vàng đích đi tiến phòng tắm chuẩn bị mặc quần áo khi ấy ta liền tâm hung ác cùng trứ nàng tiến vào phòng tắm đứng ở nàng phía sau lưng ta một cái tay chuẩn bị đi sờ nàng cái vú nàng liều mạng đem hai bàn tay hộ ở mình cái vú " ngươi ... muốn ... cán thậpma " thuyết là trì kia thì mau ta một cái tay khác liền thuận trứ bụng của nàng sờ tới liễu nàng tư xử nhạc mẫu thân thể một trận run rẩy

" không ... nhưng ... lấy ... giá dạng " kia thì hậu ta đã bị mất đi lý trí ta liều mạng đem nàng kéo tới bọn họ đích căn phòng � đem nàng áp ở trên giường " không thể giá dạng làm ta là ngươi mụ mụ a " " ta bất kể ta đã không khống chế được liễu " ta vừa thuyết vừa mổ khai mình da đái thoát hạ mình khố tử đem âm hành hoàn toàn lộ ở bên ngoài liễu " ta van ngươi ngươi không muốn giá dạng làm ta là ngươi mụ mụ a bị người khác biết ngươi kêu ta sau này sao dạng đối mặt với ba ba ngươi sao dạng đối mặt với lợi lợi a mau buông tay ....."

nhạc mẫu vừa thuyết vừa tránh thoát trứ " ngươi không nói ta không nói không ai hội biết ngươi liền cấp ta giá một lần đem ta thật rất muốn ... ta không chịu nổi ta âm hành trướng chết không tin ngươi sờ một cái cấp ta đi " dùng sức muốn đem nàng giáp đích rất khẩn đích chân phân khai " ngươi giáma muốn đi ngay lợi lợi kia � đòi đi nàng đã là lão bà ngươi ngươi nghĩ saoma dạng đều được a mau thả khai ta " " không ta bây giờ liền muốn ngươi ngươi liền cấp ta giá một lần đi ta bảo đảm không có lần sau liễu "

một cái tay của ta bắt tay của nàng một cái tay khác bắt đầu hướng nàng tư xử lẻn đi " không ... được ... ngươi không thể sờ kia � mau cầm khai ngươi kêu ta buổi tối saoma đối mặt với ba ba ngươi " " ta hội cùng ba ba mổ thích đích " ta đã bắt đầu ngữ vô luân lần tâm là nhanh muốn nhảy ra lai liễu " thậpma ngươi hoàn muốn hướng ba ba ngươi mổ thích " nhạc mẫu kinh ngạc đích hỏi " không phải là không phải là ta saoma hội cùng ba ba thuyết mụ mụ ngươi đáp ứng ta đi cấp ta giá một lần đi " ta khổ khổ cầu khẩn nói " không ... được ... sau này chỉ có ngươi và ta ở nhà đích thì hậu ngươi hoàn hội giá dạng đích ... ngươi nếu là nữa giá dạng ta cũng không thương ngươi liễu mau buông tay a "

nàng càng tránh trát ta đã bắt đích càng khẩn tay của ta đã ở nàng âm hộ thượng loạn sờ ta đưa ra một ngón giữa dùng sức hướng nàng âm hộ � cắm xuống " a đau " nhạc mẫu thống khổ kêu một tiếng " tiểu thanh điểm hội bị người thính kiến đích " ta vội vàng dùng miệng đi chận lại miệng của nàng nàng dùng sức đem đầu một phiết đem kiểm trắc liễu quá đi ta ngón giữa ở nàng âm đạo � lai trở về đích rút ra sáp lúc này hậu nhạc mẫu cũng không ở đóma dùng sức phản kháng mặc cho ta ở nàng âm đạo � lai trở về đích rút ra sáp ta xem kiến nàng không có phản kháng

tay của ta để khai liễu tay của nàng ở nàng bình thản đích cái vú thượng dùng sức nắm lên lai ta cảm giác nàng nhũ đầu bắt đầu biến đích cứng rắn trở nên âm đạo � mặt cũng bắt đầu nhuận trơn dâm nước từ từ tòng âm đạo � chảy ra lúc này hậu nhạc mẫu bế trứ ánh mắt nhất thanh bất hưởng kiểm hướng vừa trắc liễu quá đi ta cảm thấy thì ki đã thành thục " mụ ta muốn đem ta âm hành sáp tiến ngươi âm đạo � mặt đi ngươi không muốn gọi ta cán trở nên so ba ba sẽ không kém ta hội để cho ngươi thoải mái " ta vừa thuyết vừa đem tay chỉ tòng nàng âm đạo � rút ra nắm lên mình âm hành chuẩn bị đối chuẩn nàng âm đạo hướng � mặt sáp thì nhạc mẫu đột nhiên lên tiếng thuyết "... khinh ... một ... điểm ..."

nhạc mẫu thanh âm có chút run rẩy bất quá thính nàng giá dạng một thuyết ta đảm tử lập tức lớn " ta hội nhẹ nhàng đích rất ôn nhu đích bất quá ngươi phải phối hợp ta ta bảo đảm để cho ngươi thoải mái " " chỉ có thể có lần này sau này biệt giá dạng liễu lần này ta sẽ không với ngươi ba ba thuyết ta hội nguyên lượng ngươi nếu như có lần sau vậy ta liền cho biết ba ba ngươi " nhạc mẫu rất nghiêm túc đích nhìn ta thuyết " đến lúc đó liền biệt trách ta không có cấp ngươi cơ hội " ta vội vàng trả lời thuyết " ta biết tuyệt đối sẽ không có lần sau nữa ta bảo đảm "

mới bắt đầu tiến lai đích thì hậu cửa sổ liêm cũng không có kéo lên phòng môn cũng không có quan thượng nhạc mẫu chỉ chỉ cửa sổ hộ thuyết " vậy ngươi đi đem cửa sổ liêm kéo lên đem phòng môn quan thượng muội muội ngươi ( tiểu di tử ) hoàn ở lâu hạ nhìn điện thị đây nàng nếu là thượng lai nhìn kiến sẽ không tốt " ta lập tức đứng dậy đem cửa sổ liêm kéo lên đem phòng môn quan hảo hoàn phản tỏa liễu trở nên sợ có người lập tức khai môn tiến lai ta nhanh chóng ta trở lại trên giường áp ở nhạc mẫu trên người " mụ bây giờ ngươi là của ta "

" ký ở chỉ có thể có giá một lần " nhạc mẫu kiểm thông hồng đích thuyết " vậy ta tốt hơn tốt nắm chặc lần này cơ hội liễu chúng ta khai đăng đi ta muốn xem thật kỹ một chút con mẹ nó thân thể hảo mạ " ta hi bì cười kiểm đích thuyết " saoma ngươi phải tấc tiến thước a ngươi " nhạc mẫu bính trứ kiểm thuyết ta không cố nàng đáp không đáp ứng ta liền khai liễu giường đăng nhìn dụ người thịt thể ta đầu không nhịn được hướng nàng âm hộ thấu gần " ta tốt hơn đẹp mắt nhìn ngươi âm hộ " ta lấy tay bài khai nàng lượng : hai phiến sâu hạt sắc đích đại âm môi nàng cả âm hộ liền xuất hiện ở trước mắt ta " mụ ngươi âm hộ thật là đẹp thật muốn một bối tử cũng có thể có nó ba ba thật là có phúc khí cưới giáma một xinh đẹp lão bà "

" ngươi không phải là rất muốn mạ vậy ngươi cũng nhanh điểm chờ chút ba ba ngươi bọn họ trở về liễu sẽ không tốt " " nga biết vậy ngươi chuẩn bị tốt lắm mạ " " tốt lắm lai đi mau điểm làm xong xong đi ngủ giác đi bất quá ngươi muốn khinh điểm ta âm đạo rất khẩn đích ba ngươi lão thị đem ta sáp đích rất đau " " mụ ba ba đích âm hành rất lớn mạ so với ta đại mạ " ta chỉ trứ mình cương âm hành vấn nhạc mẫu nhìn ta âm hành một cái thuyết " không ... là ... đi ... ngươi âm hành saoma giáma trường "

" hắc hắc ngươi nữ nhi có điểm không chịu nổi bây giờ ta muốn nhìn một chút nàng mụ mụ có thể hay không chịu được " " phế thoại thiểu thuyết muốn làm liền làm đi " nhạc mẫu có điểm nóng lòng " vậy ngươi nhịn được mụ ta lai liễu " ta liền vừa leo lên nhạc mẹ trên người một điểm lấy tay cầm mình âm hành ở nàng lượng : hai chân chi gian lai trở về đích mài thặng " không phải là kia � phía trên một điểm đó là thí mắt " nàng lo lắng nói kỳ thật lòng ta � biết nhạc mẫu đã sớm muốn để cho ta sáp tiến đi nàng dâm nước đã cũng chảy tới giang môn liễu ta cố ý cùng nàng trêu chọc chơi " mụ ta không tìm được ngươi lổ nhỏ a ngươi bang giúp ta đi "

" không được chính ngươi tìm không biết ngươi cùng lợi lợi là saoma làm " nàng sinh khí đích thuyết " ta cùng lợi lợi làm mỗi lần đều là nàng giúp ta đích ta cũng muốn ngươi giúp ta " tiếp theo nhạc mẫu một thanh cầm ta âm hành hướng mình âm đạo � một tắc nhìn tay của nàng thế cũng biết rất quen luyện ta muốn ba ba cũng là giá dạng muốn mụ mụ giúp việc đích đi " tìm được a ta cảm giác đến lúc này hậu ta không có nóng lòng đích đem âm hành sáp tiến đi chẳng qua là ở nàng âm đạo miệng lai trở về đích ma sát " " mau điểm sáp tiến đi a ngươi nếu là ở không sáp tiến đi ta cũng không để cho ngươi làm ta muốn trở nên liễu " nhìn nhạc mẫu nóng lòng đích dáng vẻ ta cũng không muốn ở trêu chọc nàng

" vậy ta thật tiến lai liễu ngươi muốn nhịn được "

" khinh điểm "

" dạ/ừ "

" tiến đi oh "

" mau điểm "

chỉ thính kiến " chi " đích một tiếng ta âm hành hoàn toàn sáp tiến vào nhạc mẹ âm đạo � liễu " ừ/dạ " nhạc mẫu phát ra rất khinh đích thanh âm ta cảm giác đến nhạc mẹ âm đạo quả nhiên rất khẩn không giống sinh quá hai cái/người đứa trẻ đích âm đạo � mặt hoàn ấm áp

" mụ ngươi âm đạo saoma hoàn giáma khẩn ta xem so lợi lợi đích hoàn muốn khẩn điểm "

" không phải của ta âm đạo khẩn là của ngươi âm hành quá lớn ta cũng mau không chịu nổi "

" mụ vậy ta bắt đầu cắm ngươi muốn nhẫn trứ a không muốn gọi quá lớn thanh liễu "

" hảo ta nhẫn trứ ngươi sáp đi "

ta lượng : hai tay xanh ở trên giường lượng : hai chân quỳ gối trên giường dường như lượng : hai chỉ chó ở đóng xứng tựa như ta cái mông đi lên mộtđài mộtđài đích nhạc mẫu tùy trứ ta rút ra sáp phát ra

" ừ/dạ ... ừ/dạ ... ừ/dạ ... suyễn khí thanh bất quá rất khinh nàng không cảm kêu lên lai như vậy cắm mấy chục hạ sau này

" mụ chúng ta hoán cá tư thế đi "

" thậpma tư thế a "

" ta muốn quan âm ngồi liên "

" thậpma quan âm ngồi liên a "

" chẳng lẽ ngươi cùng ba ba liền một biệt đích tư thế liễu mạ "

" chúng ta như vậy ta tại hạ mặt hắn ở phía trên "

" a vậy ngươi môn như vậy làm mấy chục năm a "

" đúng vậy "

" vậy ta hôm nay liền cấp ngươi thử một lần "

" saoma thí "

" ta tại hạ mặt ngươi đến ta phía trên lai "

" giá dạng saoma làm "

" ngươi thượng lai thì sẽ biết "

ta vừa thuyết vừa đem âm hành tòng nàng âm đạo � rút ra nằm ở trên giường

" mụ ngươi đem chân phân khai kỵ ở ta phía trên sau đó đem ta âm hành đối chuẩn ngươi âm đạo ngươi cứ ngồi xuống sau đó như vậy trên dưới lai trở về đích rút ra đưa rất đơn giản "

" a giá dạng saoma làm " nàng vừa thuyết vừa theo ta thoại làm

" chi " một tiếng lại một lần sáp tiến vào nàng âm đạo

" không được giá dạng thật là đau sáp đích quá sâu ta không chịu nổi "

" một chuyện từ từ lai nhiều làm ki lần liền thói quen liễu lợi lợi mới bắt đầu đích thì hậu cũng rất đau bây giờ nàng đã si mê giá cá tư thế liễu "

" ác ... oh ... oh ... nhạc mẫu vừa gọi vừa từ từ trên dưới lai trở về đích rút ra đưa lúc này hậu ta một thanh lâu ở nàng muốn đi xuống lôi kéo ta cái mông đi lên một đính âm hành hoàn toàn sáp tiến vào nhạc mẹ âm đạo � ta quy đầu cảm giác đến nhạc mẹ âm hạch

" a đau không được không chịu nổi " nhạc mẫu một lật người tòng phía trên hạ lai liễu

" saoma liễu "

" thật là đau a ta không chịu nổi ta không muốn giá dạng làm "

" vậy cũng tốt chúng ta nữa hoán một tư thế "

" thậpma tư thế "

" phía sau lưng thế "

" biệt chiết đằng ta "

" giá cá tư thế khẳng định để cho ngươi thoải mái "

" không cần "

" liền cuối cùng một tư thế liễu "

" ai không nghĩ tới ta tuổi giáma lớn hoàn muốn sống chịu tội "

" mụ giá không phải là chịu tội đây là hưởng thụ "

" thậpma tư thế mau điểm làm ta không chịu nổi ngươi chiết đằng ngươi âm hành lại giáma thô giáma trường "

" mụ ngươi trước quỳ trứ sau đó hai bàn tay xanh ở trên giường ta tòng phía sau lưng đem âm hành sáp tiến đi "

" được rồi "

sau đó nhạc mẫu theo ta thoại thuyết quỳ gối trên giường hai bàn tay xanh ở trên giường chờ ta tòng phía sau lưng sáp nàng âm đạo

" mụ ngươi chuẩn bị tốt lắm mạ "

" tốt lắm lai đi "

" vậy ta sáp tiến lai liễu a "

" dạ/ừ "

ta cầm mình âm hành đối chuẩn liễu nhạc mẹ âm đạo lại một lần nữa " chi " đích một tiếng sáp tiến vào nàng âm đạo �

" không muốn sáp đích quá sâu rất đau đích "

" sẽ không đích mụ giá cá tư thế sẽ không sáp đích rất sâu đích bởi vì có ngươi cái mông cách trứ đây "

" ác vậy ngươi sáp đi "

" hảo "

... ba ... ba ... ba ... tùy trứ ta âm hành ở nhạc mẹ âm đạo � rút ra sáp ta bụng đánh vào nhạc mẹ cái mông thượng phát ra một trận trận đích tiếng vang

" mụ có phải hay không rất thoải mái "

" hoàn hảo giá dạng đích xác rất thoải mái "

" vậy ta lại dùng lực điểm hảo mạ "

" dạ/ừ tốt "

... ba ... ba ... ba ...... ba ... ba ... ba ...... ba ... ba ... ba ... giá dạng rút ra cắm mấy chục hạ sau này ta có điểm mệt mỏi

" thật rất thoải mái ta và cha ngươi ba làm thì hậu đã có thật lâu không có giá dạng đích cảm giác liễu "

" kia ba ba lợi hại vẫn ta lợi hại "

" đương nhiên ngươi lợi hại liễu ngươi hoàn trẻ tuổi có tinh lực nói lại ngươi âm hành vừa thô lại lớn làm ta thật thoải mái a "

" kia sau này hoàn muốn ta làm ngươi mạ "

" hảo a ngươi muốn bộ/vỏ ta thoại ngươi quên ký ta đối ngươi thuyết đích liễu mạ chỉ có giá một lần không hề nữa có lần sau "

" biết mụ liền giá một lần "

" ngươi làm xong liễu không có "

" saoma mụ ngươi cao triều lai liễu mạ "

" cao triều đã có thật lâu một cảm giác đến "

" vậy hôm nay ta liền để cho ngươi tốt nhất ở trở về chỗ một cái "

ta đem đã rút ra để cho nhạc mẫu nằm ngang ở trên giường sau đó ta áp ở trên người nàng đem âm hành đối chuẩn liễu nàng âm đạo lại một lần " chi " đích cắm tiến đi

" mụ bây giờ để cho ngươi lai cao triều liễu ngươi chuẩn bị tốt lắm "

" tốt lai đi ta chờ thật lâu "

" ngươi vui vẻ/thích ta sáp đích mau điểm vẫn chậm điểm "

" mau một điểm đi "

nói xong ta liền phong cuồng đích ở nhạc mẹ âm đạo � lai trở về đích rút ra sáp nhạc mẹ hai đùi khẩn khẩn đích giáp chung một chỗ để cho ta càng thêm giác nàng âm đạo rất khẩn ... ba ... ba ... ba ...... ba ... ba ... ba ... ta phong cuồng đích cắm lại sáp

" oh ... oh .... ngao .... đừng có ngừng ta cao triều mau lai liễu dùng sức a biệt dừng biệt dừng . . . "

lúc này hậu nhạc mẫu hai bàn tay cũng khẩn khẩn đích ôm lấy ta ta đem tay hướng nhạc mẹ dưới mông mặt một điếm đem nàng đích cái mông đi lênđài hảo để cho ta âm hành có thể tận có thể đích sáp đích sâu hơn ta càng sáp càng nhanh càng sáp càng sâu

" oh ... nga ... oh .... lai liễu lai liễu thật thoải mái a ngươi thật lợi hại để cho ta tìm về liễu mất đi đã lâu cao triều "

" ừ/dạ ............ một tiếng trường thán ta cũng bắn tinh liễu ta đem tinh dịch hoàn toàn bắn tiến vào nhạc mẹ âm đạo � mặt nằm ở nhạc mẫu trên người một động không nhúc nhích

" giá hạ ngươi mãn chân liễu đi xong đi ngủ giác liễu "

" ngươi cũng không rất thoải mái mạ rất mãn chân mạ "

" mau trở nên ta muốn đi đem ngươi tinh dịch tắm cán tịnh chờ chút bị ba ba ngươi phát hiện thì xong rồi "

" hảo ta cũng muốn đi tắm một cái bất quá để cho ta đang sờ sờ ngươi âm hộ sau này liền một đích sờ một đích nhìn "

" ngươi hoàn muốn sau này a "

" mụ chẳng lẽ ngươi không muốn mạ "

nhạc mẫu không có trả lời chẳng qua là đem ta khai mặc vào một điều liên quần áo liền trùng trùng đi ra khỏi căn phòng biên đi biên thuyết " ngươi cũng đi tắm một cái không muốn để cho lợi lợi biết "

" dạ/ừ tuân lệnh nhạc mẫu đại nhân "

Chương trước Chương tiếp