Trang chủ6666666nhạc mẫu , ta muốn thao ngươi

6666666 - nhạc mẫu , ta muốn thao ngươi

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


nhạc mẫu , ta muốn thao lật ngươi


  ta xuyên trứ một điều sa than ngắn khố , trần truồng trứ trên người lai đến du hồ bơi cạnh . nhà lý bây giờ cũng không có người ngoài , nhạc mẫu xuyên trứ lượng : hai đoạn thức đồ bơi đang nằm ở ghế nằm thượng sái ánh nắng dục . tòng ta bây giờ đích góc độ nhìn quá đi , tuyết trắng đích phần lưng , bị màu đen vịnh khố khẩn khẩn túi ở hơn phân nửa mà khua lên cái mông , còn có kia song sửa trường đích bắp đùi cũng hoàn mỹ trình bây giờ trước mắt . trong lòng ta kinh thán trứ , nếu như chẳng qua là tòng trước mắt giá cá bóng lưng lai đẩy trắc giá cá nữ nhân , tuyệt đối sẽ không nhận ra nàng đã là đương thượng nhạc mẹ người .

ta khinh thanh địa đi tới trước gót chân của nàng , ánh mắt không tự chủ được tòng nàng tuyết trắng phơi bày đích phần lưng trợt đến nàng đĩnh kiều đích cái mông thượng . nhạc mẹ hai đùi tự nhiên phân khai , phong mãn phì nộn đích đồn thịt tòng màu đen vịnh khố lượng : hai trắc cổ tràn ra lai , hắc bạch lượng : hai chủng nhan sắc hình thành cường liệt đối so xung kích trứ ta thị tuyến . vịnh khố trung gian đích kia điều lõm phùng thuận thế đi xuống duyên tục đến giá cá nữ nhân bắp đùi phần gốc , màu đen thần bí tam giác lõm xuống địa ẩn ước có thể thấy được lượng : hai múi hơi khua lên vết tích , vậy chính là ta nhạc mẹ tư xử !

bất quá cũng không phải ta nữa hân thưởng đi xuống , nhạc mẫu đã phát hiện ta đến lai , ngưỡng đầu đối ta nói : 「 bác kỳ a , thế nào mới hạ lai , văn văn đây ? 」

ánh mắt của ta phiêu quá nhạc mẫu trước ngực kia lượng : hai đoàn thật cao tủng khởi đích nhũ thịt , lượng : hai viên lộ ra hơn phân nửa vú bị tễ ra một đạo sâu hoắm câu hác , trắng noãn chói mắt . ta vừa ở nhạc mẫu bên cạnh ngồi xuống vừa mổ thích đạo : 「 nga , vừa mới văn văn đích công ty đột nhiên đánh lai điện thoại quá lai , thuyết là có cá khẩn cấp đích case muốn nàng mã thượng quá đi xử lý . nhạc mẫu ngươi cũng biết , chỉ cần là gặp phải chuyện làm ăn , văn văn tòng lai đều là kia cá lửa thiêu lửa liệu đích dáng vẻ , cho nên vừa tiếp xúc với đến điện thoại , lập mã liền thu thập hành lý cản trôi qua , hơn nữa lần này có thể hoàn hội đi bốn 、 năm ngày . 」

vốn ta cũng là nên cùng trứ văn văn kêu con mẹ nó , nhưng khước không biết thế nào gọi thành nhạc mẫu giá cá có điểm biệt nữu đích xưng hô , hoàn không đổi được miệng . bất quá nhạc mẫu đại nhân cũng tựa hồ không thế nào quan tâm ta như thế nào xưng hô nàng , ta cũng liền lãn phải củ đang liễu , ngược lại văn văn cùng ta đã nói hảo ki lần , bất quá giá rốt cuộc chẳng qua là cá xưng hô mà thôi , nhạc mẫu đại nhân không thèm để ý , văn văn cuối cùng cũng liền không thể làm gì khác hơn là từ phải ta kêu . trọng yếu là ta đối nhạc mẫu đại nhân rất là hiếu kính ── tòng ta kiến nhạc mẹ lần đầu tiên mặt bắt đầu , liền xử xử thảo nàng hoan tâm , giá chỉ sợ cũng là nàng không thèm để ý ta như thế nào xưng hô nàng nguyên nhân .

nguyên nhân chân chính văn văn đương nhiên sẽ không biết , bất quá ta đối nàng con mẹ nó thái độ để cho nàng cũng rất hài lòng . bây giờ nhạc mẫu ở ta trường kỳ cố ý nghênh phụng hạ , cơ hồ cái gì chuyện cũng thiên trứ ta , cũng để cho văn văn một trận ghen bất mãn liễu .

「 ai , thật vất vả có cá cơ hội người cả nhà chung một chỗ tụ tụ , văn văn giá hài tử lại chạy . 」 nhạc mẫu tiếc hận nói .

ta không có nhạc phụ , chẳng qua là thính văn văn thuyết , rất sớm trước kia nàng ba mụ liền phân khai liễu , cụ thể nguyên nhân cũng không rõ ràng . giá chút năm lai , nhạc mẫu đều là một người quá đích , nghĩ đến giá một điểm , tâm đầu không khỏi một trận lửa nhiệt .

「 lần sau nhất định để cho văn văn lai thật tốt bồi bồi ngài . 」 ta thuận miệng đối nhạc mẫu hứa nặc đạo : 「 bây giờ không phải là còn có ta ở cùng ngươi mạ ? nhạc mẫu , để cho ta giúp ngươi đồ thượng phòng sái du đi ! 」

một là muốn chuyển dời nhạc mẹ chú ý , hai là nhạc mẫu kia tuyết trắng trợt nị đích phần lưng thực ở để cho ta hưng phấn không dứt , hơn nữa như thế tốt cơ hội , nếu như lãng phí khởi không thể tích ? lúc này ta ngày xưa đối nhạc mẫu làm công khóa liền phát huy tác dụng , bằng tạ đối ta thân mật lương hảo ấn tượng , nhạc mẫu chẳng qua là hơi chần chờ một cái , đáp ứng liễu .

ta tòng một bên bàn nhỏ thượng cầm lên phòng sái du ngồi vào nhạc mẫu bên cạnh . gần cự ly địa quan nhìn , hơn để cho người đối giá trần trụi phần lưng thèm thuồng , nghĩ đến tức tương phát sinh có thể có thể phát sinh chuyện của , ta hai bàn tay không khỏi run lên một cái , giá không phải là sợ ? mà là hưng phấn !

ta lợi tác địa tương phòng sái du té ở nhạc mẫu bóng loáng đích trên vai , bắt đầu đồ xóa sạch . bởi vì kinh thường bang văn văn làm , cho nên thủ pháp đã rất là nhàn thục , hơn nữa ta biết ở đâu chút bộ vị 、 như thế nào xóa sạch theo như 、 dùng bao nhiêu lực đạo mới hội để cho đàn gái cảm thấy thoải mái , giá hết thảy đều đã kinh tòng văn văn trên người lấy được nghiệm chứng .

ta hai bàn tay ở nhạc mẫu bóng loáng đích bả vai hoãn chậm đích nhu áp trứ , bạch nị đích da phu cộng thêm phòng sái du đích nhuận trợt , thủ cảm càng là kinh người . 「 ừ/dạ , bác kỳ , thủ pháp của ngươi rất không thác đây . 」 nhạc mẫu xưng tán trứ tay của ta nghệ , phát ra một tiếng thoải mái thanh âm . quả nhiên , văn văn trên người nhạy cảm điểm đều là kế thừa tới nhạc mẹ .

ta âm thầm cao hứng , miệng thượng khước không chậm : 「 nhạc mẫu da của ngươi phu thật là để cho người ăn kinh , bảo dưỡng phải giản trực so văn văn đích hoàn hảo . lần trước ở quốc thương , văn văn cùng ngươi đang chọn y phục thì , ta ở bên ngoài gặp phải bằng hữu vấn ta , ngươi thế nào đột nhiên nhiều hơn cá tiểu di tử ? ta cùng hắn mổ thích hoàn không tin , lăng thuyết ngươi là văn văn đích tỷ tỷ . 」

「 bần chủy . ngươi giá hài tử một cá đang kinh , liền hội thuyết giá chút thoại lai dụ dỗ người , ta cũng như thế già rồi , kia lý hoàn giống như văn văn đích tỷ tỷ . 」 nhạc mẫu một trận cười mạ , thoại tuy là đang trách ta , nhưng kia ngữ khí lý khước hoàn toàn là một cổ tử cao hứng đích mùi .

chỉ cần là nữ nhân , liền không có không nguyện ý thính ngọt nói mật ngữ đích . ta trang ra trứ cấp đích dáng vẻ cản khẩn phân bua : 「 ta nhưng một thuyết nửa điểm giả thoại , không tin bây giờ chúng ta đi ra ngoài , người khác khẳng định không phải là thuyết ngươi là của ta tỷ muội , liền thuyết là của ta lão bà . 」

「 ngươi giá hài tử càng thuyết càng một biên liễu . 」 nhạc mẫu giả vờ cả giận nói .

「 là ta không đối , nhưng ta thuyết đích đều là thật nha ! 」 ta trang ra ki phân ủy khuất thanh âm nói , trong lòng khước mừng thầm , vừa mới cố ý ở phía sau cộng thêm lão bà giá cá từ , vi đích chính là một thí dò cùng trêu đùa , tòng nhạc mẹ phản ứng nhìn , nàng cũng không có thật để ý ta thuyết pháp , ngược lại đón nhận ta nịnh nọt .

bất quá ta thuyết đích cũng cũng không khoa trương , ta hai bàn tay tiếp theo ở nhạc mẫu bóng loáng trên lưng của phủ động theo như áp , nhạc mẫu bảo dưỡng phải cực hảo , tinh trí đích ngũ quan 、 tế nộn đích da phu 、 phong mãn cay đích vóc người , hoàn toàn là một bộ hai mươi tám 、 chín thục nữ đích dáng vẻ , tuyệt sẽ không để cho người nghĩ đến bốn mươi tuổi đích cha mẹ vợ .

「 tốt lắm , ta tin tưởng ngươi chính là liễu . 」 nhạc mẫu đốn liễu một cái , lại hơi trì nghi địa hỏi : 「 ngươi thật không hiểu ta già rồi mạ ? 」

ta cố tình kinh hô đích trả lời : 「 lão ? ngày , biết mạ ? da của ngươi phu giản trực cùng văn văn đích giống nhau ! không , hoàn muốn càng thêm trợt nộn ! 」

「 ngươi giá hài tử chính là miệng ngọt . 」 nhạc mẫu cười mạ đạo . trầm ngâm ở ta cung duy trung đích nhạc mẫu cũng không có chú ý tới cuối cùng đích kia cá có thể coi như là tình lữ gian điều tình mới hội dùng đến đích từ .

「 nhạc mẫu , ngươi một người quá liễu như thế chút năm , bây giờ văn văn cũng được nhà , có không có muốn quá ......」 ta thí dò địa hỏi .

nhạc mẫu trở về quá đầu nhìn ta , chợt thán liễu miệng khí : , 「 ngươi giá hài tử ...... cũng một người quá liễu như thế nhiều năm , ta đã thói quen liễu . nói lại ......」

「 nói lại cái gì ? 」

「 nói lại , còn có ai để ý ta giá cá lão thái bà a ! 」

nhạc mẹ miệng khí trung pha có ki phân u oán , ta không có giới mặt , dùng thực tế hành động trả lời nhạc mẫu . hai bàn tay trực tiếp tòng nhạc mẹ bả vai trợt đến phần lưng . từ sinh nhạc mẫu trên người chẳng qua là một món màu đen loại tựa như đâu bụng đích y phục , cũng không có nịt ngực , cả phần lưng cũng chỉ có một màu đen y kết , cho nên cơ hồ là của ta tay cương đụng phải kia cá màu đen y kết , liền lập tức tương nó mổ khai liễu .

tùy trứ kia lượng : hai cây y đái hướng lượng : hai trắc chảy xuống , nhạc mẹ cả phần lưng đã nữa vô bất kỳ già đáng trần truồng địa trình bây giờ trước mắt của ta , mà ta hai bàn tay hoàn phủ ở phía trên , tế nị nộn trợt đích xúc cảm tòng bàn tay một ba ba địa dũng lai . trường lâu đích nguyện ngắm phải lấy bước đầu thực hiện , cổ họng không khỏi một trận kiền khát .

「 di , bác kỳ , ngươi thế nào đem ......」 nhạc mẫu chẳng qua là phát ra liễu một tiếng kinh ngạc , thanh âm tức tùy chi yếu đi đi xuống , bởi vì ta hai bàn tay đã bắt đầu ở nhạc mẹ cả phần lưng trên dưới không ngừng du đi rồi .

「 mổ khai mới phải đồ nha ! ừ/dạ , giống như nhạc mẫu giá dạng trẻ tuổi đích vóc người , chỉ cần là nam nhân cũng hội giống như a kéo tư thêm phát tình đích tông hùng giống nhau xung thượng lai đi ! 」 ta từ trung địa xưng tán đạo .

nhạc mẫu không khỏi cười mạ đạo : 「 cũng biết bần chủy ! a kéo tư thêm tông hùng ? ngươi đương ta là cái gì ? 」 nhạc mẫu không có ngăn cản ta hai bàn tay ở nàng trên lưng tiếp theo càn rỡ , tựa hồ đã mặc nhận .

nhạc mẹ vóc người cực hảo , có trứ một đối 36D đích vú ( đối với hữu tâm nhân là rất dễ dàng hoạch biết đích ) , hơn nữa từ sinh trường kỳ đoán luyện , làm yoga , chẳng những không có hạ thùy , ngược lại giống như tiểu cô nương một loại càng thêm kiên đĩnh . này thì bởi vì phía sau lưng đích y kết bị mổ khai , màu đen áo ngực tán lạc đến ghế nằm thượng , cũng nữa không cách nào già cản kia đối hào nhũ , sinh là do sinh bát ngọa đích tư thế mà bị tễ áp ở bộ ngực lượng : hai trắc đích đại đoàn tuyết trắng đích nhũ thịt liền phơi bày ở trước mắt của ta .

toàn thân huyết dịch cũng dũng hướng hai cái/người địa phương ── đầu đính cùng lão Nhị , ta chết tử địa trành trứ kia đoàn tuyết trắng đích nhũ thịt , cố gắng để cho mình bình tĩnh hạ lai , phản phúc cáo giới mình , ngàn vạn không thể gấp gáp .

sâu hút ki miệng khí , ta đem chú ý lực tập trung ở hai bàn tay thượng , không thì hơi dùng sức theo như nhu trứ , lấy ra ta toàn bộ kỷ xảo , lực đồ khiến cho nhạc mẫu hài lòng , như thế mới có thể dựa theo ta hy vọng đích tiếp theo phát triển đi xuống . giá đối ta lai thuyết cũng là một lần toàn diện ái phủ nhạc mẫu trợt nị cơ phu đích tuyệt hảo thì ki , vô hình trung hoàn có thể gia tăng với nhau đích thân mật độ .

lúc này nhạc mẫu chợt hộ trứ bộ ngực của mình trở về quá đầu lai vấn ta : 「 ngươi hội sẽ không xung thượng lai ? 」 nói xong mới bàng phất ý thức đến cái gì , kiểm giáp đốn thì dính vào một tằng hồng vựng , cuống quít quay đầu lại .

ta 「 hắc hắc 」 cười một tiếng , không muốn nhạc mẫu cũng hội cầm nói ngữ lai làm trêu đùa , não hải lý thả về trứ vừa mới nhạc mẹ thành thục phong vận , hai bàn tay khẩn thiếp trứ nàng cơ phu tòng thượng đi xuống dùng sức sờ một lần , lấy này lai trả lời nhạc mẹ đưa ra câu hỏi .

「 ừ/dạ ∼∼」 nhạc mẫu chôn trứ đầu phát ra liễu một tiếng nhẹ nhàng đích giọng mũi , liên song nhĩ cũng biến hồng liễu .

ta càng thêm mại lực địa vi nhạc mẫu dùng/uống vụ , mà ở văn văn trên người luyện liền đích kỷ xảo cuối cùng không có để cho ta thất vọng , nhạc mẫu bắt đầu phát ra một trận trận áp ức đích rên rỉ , mặc dù cực kỳ khinh vi , nhưng ở ta để ý tế thính dưới , lộ ra rõ ràng lọt vào tai .

có thể tiến vào bước kế tiếp liễu ! ta hai bàn tay đích hoạt động phạm vi từ từ hướng nhạc mẹ phần lưng lượng : hai trắc cùng trước ngực khoách triển , cả quá trình tận lượng lộ ra tự nhiên . hai bàn tay đích ngón cái theo như áp ở nhạc mẹ eo ếch , hổ khẩu hợp trứ lượng : hai trắc , bàn tay tắc túi ở trước mặt bụng , ngón tay tận lượng trước dò , sau đó hơi dùng sức thu long bàn tay , từ hạ đi lên hoãn chậm di động .

nhạc mẹ hô hấp minh hiển biến thô , bởi vì nàng có thể rõ ràng cảm giác đến , nếu như dựa theo giá cá tư thế , ngón tay của ta chắc chắn sẽ phủ đến nàng vú . ngón tay truyền tới đích cảm giác , để cho ta biết nhạc mẫu đang do dự , rốt cuộc muốn không nên ngăn cản/trở ta , biết giá dạng đi xuống không tốt , nhưng mình thân thể lại không cách nào xả khí giá chủng cảm giác , đã bao nhiêu năm không có thể hội quá liễu ?

đang ở nhạc mẫu do dự đích thì hậu , ngón tay của ta đã trợt chiếm hữu nàng thân thể lượng : hai trắc đích kia lượng : hai đoàn tuyết trắng phấn nị đích nhũ thịt !

người loại ngón tay của thật là kỳ diệu a , thông quá ngón tay truyền tới đích tế nị xúc cảm , ta ở não trong biển hoàn mỹ nữa hiện liễu kia lượng : hai đoàn bạch bạch nị nị đích nhũ thịt . trợt nộn mà lại sung mãn đạn tính đích nhũ thịt bàng phất hội tùy thời hòa tan ở đầu ngón tay , sấm vào ngón tay của ta .

「 bác kỳ ......」 nhạc mẫu thật thấp địa phát ra một tiếng run rẩy đích kinh hô .

ta không đợi nhạc mẫu phản ứng quá lai , hai bàn tay liền dẫn/ mang lau một cái kinh người phản đạn rời khỏi liễu kia lượng : hai đoàn phấn nị , lần nữa trở lại nhạc mẹ trên lưng . mặc dù đây chẳng qua là nhạc mẫu vú đích nhất bên ngoài trắc , mặc dù ngón tay của ta chẳng qua là ở phía trên một lược mà quá , nhưng đái cấp ta cùng nhạc mẹ cảm giác khước là vô cùng đích kích thích cùng hưng phấn . tòng nhạc mẫu trì hoãn đích phản ứng nhìn , nàng đã quá lâu không có bị nam nhân đụng quá liễu , kia run rẩy đích thanh âm để cho ta biết ngón tay của ta cấp nàng đái lai chính là sao dạng đích kích thích .

giống như bây giờ giá dạng , cũng không coi xong toàn vượt qua , có thể hơi mãn chân một cái bên trong tâm đích vô ích hư , mà ta giá cá con rể cũng đĩnh để cho người hài lòng , có thể nắm giữ hảo phân tấc , nhạc mẫu liền trầm mặc đi xuống , mặc nhận liễu ta giá cá con rể ở nàng trần trụi trên lưng tùy ý đồ xóa sạch phòng sái du liễu .

ta âm thầm tông một cái khí , giá một quan quá đi hậu liền cũng không phải nàng nữa cự tuyệt liễu . nhạc mẫu hoàn toàn không có ý thức đến , người dục ngắm nếu như ở lúc ban đầu không có bị át chế ở , sau này liền sẽ không lại bị khống chế . nhất là bị áp ức đã lâu dục ngắm , chỉ cần để cho nó lộ ra một góc , liền hội giống như mùa xuân đích cỏ dại giống nhau ở trong lòng phong trường , mà ở giá cá quá trình trung ngươi hội không ngừng cấp mình tầm lý do tìm giới mặt lai để mặc cho trong lòng cuồng dã , cho đến nhất chung bị phong cuồng lan tràn đích dục ngắm sở cắn nuốt .

( hai )

ta hai bàn tay tòng nhạc mẹ trên lưng chảy xuống tới eo ếch , bàn tay giống như vừa mới kia dạng khẩn khẩn thiếp trứ nhạc mẹ yêu trắc đi lên di động , sau đó , lần nữa lược quá kia lượng : hai đoàn hướng bốn phía cổ tràn ra lai đích vú . trợt nị đích cảm giác lại một lần tòng ngón tay của ta rõ ràng truyện vào đại não .

dần dần ta hai bàn tay càng tới càng đi về trước , biến thành liễu khẩn thiếp trứ nhạc mẹ bụng đi lên phủ sờ . mỗi lần phủ động ta cũng hội dùng ngón giữa đích chỉ phúc nhẹ nhàng theo như nhu nhạc mẹ bụng tề , nhạc mẹ thân thể tắc hội tùy trứ ngón tay của ta khinh vi địa chiến động . giá đã hoàn toàn coi như là tình nhân gian đích ái phủ mà không phải con rể cấp cha mẹ vợ xóa sạch phòng sái du liễu . nhưng bây giờ nhạc mẫu đã không cách nào khống chế thân thể mình bên trong đích dục ngắm , chỉ có thể nằm ở đó vừa hưởng thụ ta ái phủ vừa kiều thở hổn hển .

bây giờ ở trước mắt ta , nhạc mẫu đã có thể thuyết là nửa người trên toàn trần trụi , chẳng qua là bởi vì bát trứ mà không có lộ ra toàn bộ vú . ta hai bàn tay không ngừng du động sinh nhạc mẹ ngực bụng chi gian , tẫn quản hoàn không có xúc sờ tới nhạc mẫu hoàn chỉnh vú , nhưng ly con mắt của ta tiêu là lại tiến vào một bước .

nhạc mẫu mặc dù là suyễn trứ thô khí để cho ta tùy ý địa ái phủ ngực của nàng phúc , nhưng giá cũng không có nghĩa là nàng đã hoàn toàn phao đi trong lòng cố lự , có thể phân khai hai đùi hoan nghênh ta tiến vào , tất cánh hơn mười năm thúc phược cùng truyền thống nói đức quan không phải là thuyết để là có thể để đích . y phục muốn từng cái từng cái thoát , ta bây giờ muốn làm chính là tận lượng khơi mào nàng dục ngắm , khơi mào nàng bị áp ức liễu mười ki năm tình dục , nhạc mẫu bây giờ nhưng chính là hổ lang chi năm a !

cầm khẩn trứ hai bàn tay , cảm giác trứ trong lòng bàn tay phấn nị đích nhũ thịt truyền tới đích kinh người đạn tính , tẫn quản chẳng qua là cả vú đích hạ duyên bộ phận . nhạc mẫu đốn thì tòng trong lỗ mũi phát ra một tiếng ngắn xúc đích rên rỉ : 「 ừ/dạ , bác kỳ , ngươi biệt ∼∼」

nghe nhạc mẹ rên rỉ , mặc dù vạn phân không xả trong lòng bàn tay đích mỹ thịt , vẫn lập tức để khai liễu hai bàn tay , bây giờ hoàn không phải là hưởng thụ thì hậu . ta biết , giống như giá dạng sảng khoái tông tay , ngược lại hội để cho nhạc mẫu bất mãn . nữ nhân ở thân nhiệt thì vui vẻ/thích ở ngoài miệng thuyết không muốn , nhưng nếu như ngươi thật 「 không muốn 」 liễu , nàng môn tuyệt đối hội não ngươi , cho dù ngoài miệng không nói .

quả nhiên , nhạc mẫu lập tức đối ta giá chủng 「 sảng khoái 」 đích cử động làm trả lời ── để xuống cái mông đem ta hai bàn tay áp ở ngực của nàng phúc dưới . kể từ ta hai bàn tay dò vào nhạc mẹ ngực bụng gian bắt đầu ái phủ hậu , nhạc mẫu liền hơiđài nổi lên mông của nàng bộ , cận cận chẳng qua là áp ở vú của mình , để cho cả ngực bụng huyền vô ích hảo liền sinh ta hai bàn tay đích di động , bây giờ nàng để xuống cái mông áp ở ta hai bàn tay , đương nhiên là bày tỏ nàng bất mãn liễu .

ta không khỏi âm thầm cao hứng , nếu như nhạc mẫu cái gì cũng không bày tỏ , vậy thì thật xong rồi , phía dưới muốn làm chính là an phủ nhạc mẫu bất mãn đích tình tự liễu . ta mỉm cười trứ hoãn hoãn tương hai bàn tay di động đến nhạc mẫu bụng trung ương , trong tay trái chỉ chỉ phúc sờ tới liễu nhạc mẹ bụng tề thượng , nhẹ nhàng theo như áp nhu động , tay phải tắc lai đến bụng tề hạ , dùng chỉ phúc khinh nhu địa 劃 trứ vòng .

nhạc mẹ hô hấp lập tức dồn dập lên , toàn thân khinh vi địa run rẩy trứ , ta thậm chí có thể thấy nàng tuyết trắng bóng loáng trên lưng của sở khởi đích một tằng tế tiểu ngật đáp . tự nhiên , nhạc mẹ cái mông lại nói ra trở nên , ta hai bàn tay hoạt động đích phạm vi cũng tùy chi khôi phục .

vừa lấy tay chỉ tế tế địa cảm thụ trứ nhạc mẫu nhu nhuyễn bụng của , vừa bắt đầu thêm kịch ái phủ trêu đùa đích trình độ .

tay trái đích đầu ngón tay khinh 劃 trứ nhạc mẫu bụng đích da phu một đường đi lên , cho đến vú đích hạ duyên phương dừng lại hạ lai . lúc này ta rõ ràng địa nghe nhạc mẫu tông một cái khí , bất quá ta đón lấy lai đích động tác lại để cho nàng bắt đầu hút khí .

ta đầu ngón tay dọc theo trứ vú hạ duyên bàng phất họa nhà làm họa bàn nhẹ nhàng địa bắt đầu câu 劃 . tòng bên phải nhũ câu đến bên trái nhũ , nữa tòng bên trái nhũ 劃 tới bên phải nhũ , tay phải tắc dọc theo trứ vịnh khố đích thượng duyên ở nhạc mẹ bụng hoãn chậm mà lại rõ ràng địa họa trứ viên vòng . tay phải của ta đã rất dựa vào xuống , nếu như ta đem viên vòng lại thêm năm thứ nhất đại học điểm , nói không chừng hội sờ tới nhạc mẹ âm mao ! nghĩ đến giá , ngắn khố lý đích âm hành không khỏi một trận nhảy động .

ở ta hai bàn tay địa đánh xuống , nhạc mẫu áp ức liễu mười ki năm tình dục đã từ từ tô tỉnh quá lai , hung dũng không thể át chế đích tình dục để cho nhạc mẫu hơi làm tránh ghim liền bỏ cuộc liễu chống cự , vốn là khẩn banh bụng của tùy chi để tông hạ lai , an tâm địa hưởng thụ trứ ta ái phủ .

rất nhanh ta liền phát hiện nhạc mẫu một mực hộ ở ngực lại cũng dần dầnđài liễu trở nên , ta tay trái đi lên thí dò xét một cái , quả nhiên , nhạc mẫu đã đem nàng kia đối 36D đích cao ngất vú khai để cấp ta ! bất quá ta không có thuận trứ nhạc mẹ ý tứ đem tay leo lên kia đối để cho ta thèm thuồng đã lâu vú , chẳng qua là dùng đầu ngón tay ở đó đạn tính kinh người nhũ phong thượng không khinh không nặng 劃 liễu một cái .

một tiếng dụ người chi tới đích rên rỉ tòng nhạc mẹ cổ họng trung đãng ra . cả người đích huyết dịch bàng phất ở thuấn gian bị giá liêu nhân rên rỉ sở đốt lên , ta cơ hồ muốn đem cầm không được lập tức áp đến nhạc mẹ trên người . sâu hít một hơi khí , bình phục hạ trong lòng táo động .

ta cũng không thích hoan kia chủng trực lai trực đi tính ái , tương giác mà nói , ta vui hơn hoan ở ta sở nắm trong tay hạ đích đối đàn gái đích trêu đùa . giá chủng trêu đùa đích quá trình càng thêm để cho ta trứ mê , hơn nữa bây giờ trêu đùa đích đối giống như là mình nhạc mẫu , ta không hy vọng qua loa địa kết thúc , còn có một điểm thi lự chính là không thể từ nhạc mẫu lai nắm giữ chủ động , cả quá trình tất tu ở ta dưới sự khống chế , giá cũng là vì sau này đích thi lự .

ở nhạc mẫu hoàn không có tiến một bước bày tỏ trước , ta cúi người đến nàng nhĩ biên , một hớp ngậm nàng rái tay , dùng nha nhẹ nhàng phệ cắn , sau đó vừa mút vào , vừa dùng đầu lưỡi ôn nhu địa liếm nhiễu .

「 ừ/dạ ∼∼ ừ/dạ ∼∼」 nhạc mẫu phát ra một trận trận du duyệt đích rên rỉ , hai bàn tay không kìm hãm được đưa đến phía sau , phủ sờ ta kiểm giáp cùng đầu phát . ta nha xỉ cùng thấp trợt đích đầu lưỡi ở nhạc mẫu hân trường trắng noãn cổ của thượng hạng một phen liếm thỉ xâm phạm , lưu lại một hàng thấp thấp đích dấu răng hậu lại trở về lỗ tai của nàng .

tương lửa nhiệt đích hô hấp hoãn hoãn ói vào nhạc mẹ lỗ tai , ta phệ cắn trứ nàng rái tay , dùng một chủng cực vi ái muội đích ngữ điều khinh thanh nói : 「 nhạc mẫu , để cho ta cấp ngươi bắp đùi cũng xoa/bôi lên phòng sái du hảo ma ? 」 nhạc mẫu hàm hồ không rõ đích ừ/dạ liễu một tiếng bày tỏ đồng ý , bất quá ta muốn nàng có thể cũng không có thính rõ ràng ta ở thuyết cái gì , ta thậm chí không thể khẳng định vừa mới kia một tiếng là nàng cấp câu trả lời của ta vẫn chính nàng đích rên rỉ , nhưng giá hết thảy đều không phải là nặng điểm .

ta đứng dậy tương hai bàn tay tòng nhạc mẹ phúc hạ thu hồi , ngã chút phòng sái du ở trong lòng bàn tay , phủ lên nhạc mẫu vẫn quang khiết trí mật đích bắp chân . mười ngón tay bàng phất đầu lưỡi một loại tử tế địa tòng nhạc mẹ bắp chân bắt đầu đi xuống phủ sờ , ngoài miệng cũng không có thanh nhàn , mãn miệng xưng tán trứ : 「 nhạc mẫu , chân của ngươi thật là đẹp , thật là để cho ta không đành lòng thích tay a ! 」 nhạc mẫu chẳng qua là hừ hừ ki thanh bày tỏ trả lời .

ta hai mắt lộn một cái không hề nữa nói chuyện , chuyên tâm địa dùng ngón tay của mình xâm phạm nhạc mẹ hai đùi . hai bàn tay nhất chung dừng lại ở nhạc mẫu thịt quang trí trí đích song cước thượng , tiêm đúng dịp béo mập đích cước chưởng , viên nhuận nhưng ái đích cước chỉ , tinh oánh quang khiết một trần bất nhiễm đích cước móng tay , để cho ta giá cá cho dù không có luyến chân phích người của cũng không cấm hưng phấn không khỏi .

tế tế đem chơi trứ ngọc trong tay chân , mỗi một cước chỉ phùng đều phải phản phúc đích ma sa , xác nhận không di lậu bất kỳ một xử địa phương . viên nhuận nhưng ái đích cước chỉ là nặng điểm quan chú đối giống như , bằng tịch trứ phòng sái du đích nhuận trợt , ta đem tay chỉ cắm vào nhạc mẫu thịt thịt đích cước chỉ phùng trung , tựa như làm ái bàn lai trở về địa rút ra sáp trứ . những thứ kia thịt thịt đích phấn hồng sắc cước chỉ không khỏi toàn bộ quyển khúc trở nên , khẩn khẩn giáp trứ ngón tay của ta .

nhạc mẫu trắc quá kiểm lai nhìn ta , nàng đã là lượng : hai giáp thông hồng 、 hai mắt như ti . nhìn nhạc mẫu tế tế thở dốc mị thái , ta không khỏi lại đang kia thịt thịt khẩn khẩn đích chỉ phùng trung hung hăng rút ra cắm ki hạ . 「 ác ∼∼ ác ∼∼」 nhạc mẫu nhắm hai mắt cắn trứ hạ đôi môi lại là một trận tiêu hồn thực cốt đích rên rỉ , ở ta dừng lại động tác hậu hoàn thở dốc một hồi lâu , mới tà trứ nước gợn đãng dạng đích song mâu mạ liễu ta một câu : 「 ngươi giá hoại tiểu tử ! 」

nga , ta cũng không nhịn được âm thầm rên rỉ một tiếng , cảm giác đến thể bên trong bốn bề lan tràn đốt thiêu đích tình dục chi lửa , xem ra muốn tăng nhanh tiến độ liễu . ta đem hai bàn tay bỏ vào nhạc mẫu phong mãn trắng noãn đích trên đùi , bàn tay dọc theo trứ nhu nhuận đích khúc tuyến trực tiếp trợt hướng nhạc mẫu bắp đùi bên trong trắc . lòng bàn tay mãn là một tay ôn nhiệt đích phong du , nhuận trợt trung dẫn/ mang trận trận đích chiến lật , giá chủng cảm giác là tuyệt vời như thế .

bàn tay của ta tiếp theo hoãn chậm kiên định địa đi lên di động , không thì lấy tay chỉ nhẹ nhàng bóp trứ nhạc mẫu bắp đùi bên trong trắc ôn nhuyễn trợt nộn mà lại nhạy cảm vô cùng đích cơ phu . giá chủng tùy ý ái phủ mình nhạc mẫu bắp đùi bên trong trắc đích được vi sở đái lai đích kích thích viễn viễn cực kỳ quá liễu ái phủ nữ nhân bắp đùi bên trong trắc bản thân sở đái lai đích du duyệt .

nếu như thuyết trước mặt nhạc mẹ rên rỉ hoàn một mực giữ vững cố ý áp ức đích thoại , kia ma bây giờ nhạc mẫu đã bắt đầu dùng vô sở cố kỵ đích rên rỉ lai phát tiết thể bên trong một ba ba như nước thủy triều đích khoái cảm . nhìn dĩ vãng cao quý điển nhã đích nhạc mẫu tùy trứ tay ta chỉ ở nàng bắp đùi bên trong trắc đích di động mà phát ra một tiếng thanh câu người kiều ngâm , bên trong tâm ổi tiết truyền thống cấm kỵ đích khoái cảm để cho ta toàn thân huyết dịch ở thuấn gian phí đằng trở nên , giản trực tùy thời cũng hội tòng lỗ chân lông trung phún bắn ra .

ngón tay của ta ở nhạc mẫu ôn nhuận đích bắp đùi bên trong trắc thượng họa trứ một lại một cá đích viên vòng , từ từ đến gần nàng bắp đùi phần gốc trung ương đích phần khởi xử , đầu ngón tay dọc theo trứ vịnh khố đích biên phùng nhẹ nhàng 劃 động , thỉnh thoảng nhĩ bóp lấy một cái kia lý ấu nộn đích cơ phu . 「 ác ∼∼」 nhạc mẫu kiều nhuyễn đích rên rỉ đã liên thành một mảnh .

ta lần nữa thấu đến nhạc mẹ nhĩ biên , 「 nhạc ∼∼ mẫu ∼∼ đem ánh mắt bế trở nên , không chuẩn tĩnh khai . 」 nhạc mẫu quay đầu liếc ta một cái , nị thanh đạo : 「 ngươi giá hoại tiểu tử muốn làm cái gì ? ta nhưng là ngươi nhạc mẫu , không muốn đối ta làm ra quá phân chuyện của nga ∼∼」 nói xong giá câu trêu đùa đại sinh cảnh cáo đích thoại liền ngoan ngoãn bế lên hai mắt .

sở dĩ muốn để cho nhạc mẫu bế thượng ánh mắt , một là ta vừa mới ở trên người nàng làm hết thảy đều là đánh trứ xóa sạch phòng sái du giá cá ngụy trang , giá chẳng qua là cấp nhạc mẹ một đột phá mình trong lòng phòng tuyến đích lý do , người chỉ cần cấp mình tìm được tạ miệng , liền có thể an lòng lý phải địa đọa rơi . bây giờ nếu như muốn hơn tiến một bước liền cần tìm ra mới lý do ; hai lai có thể để cho nhạc mẫu bế thượng ánh mắt hậu tương nàng tất cả cảm giác đều tập trung vào thân thể mình sở đái lai đích khoái cảm trung .

ở nhạc mẫu chuyển quay đầu hậu , ta lập tức đứng dậy thoát rơi trên người duy nhất ngắn khố , đã sớm kiên đĩnh như thiết đích hạ thể mã thượng đạn liễu ra , cực lớn tinh hồng đích quy đầu ở trên không khí trung một trận nhảy động , hiển lộ ra vô cùng tranh nanh . 「 ừ/dạ ∼∼」

nhạc mẫu tựa hồ xét giác liễu cái gì , một tiếng nếu có nếu vô đích rên rỉ bàng phất đang thúc giục xúc ta cản khẩn hành động .

cúi người tương nhạc mẹ song đầu gối tận lượng hướng lượng : hai trắc phân khai , nữa tương bắp chân chiết khởi , nhìn qua có điểm giống như oa vịnh đích tư thế , bởi vì nhạc mẫu kinh thường làm yoga , thân thể nhu nhận tính rất tốt , cho nên ta không cần đam tâm hội lấy thương nhạc mẫu , giống như giá dạng đơn giản đích tư thế đối nhạc mẫu lai thuyết chút nào vô khó khăn .

ta quỳ ngồi ở phía sau , cầm nhạc mẫu lượng : hai chỉ thịt hồ hồ đích béo mập cước chưởng một cái giáp ở ta tranh nanh đích hạ thể , nhạc mẹ song cước hạ ý thức đích hướng trở về một súc , ở ta hai bàn tay đích cố định hạ hơi tránh ghim một cái liền không phản kháng nữa . nhạc mẹ hô hấp minh hiển trở nên hơn vi dồn dập , mặc dù có thể đã sớm dự ngờ tới giá chủng tình huống , thật là muốn nhận xúc đến mình con rể lửa kia nhiệt cổn nãng đích sinh thực khí , vẫn hội khẩn trương phải nan lấy hô hấp .

( ba )

dẫn đạo trứ nhạc mẫu thịt hồ hồ đích cước chưởng ở ta kiên cứng rắn lửa nhiệt đích âm hành thượng hoãn hoãn di động , phòng sái du đích nhuận trợt để cho ta âm hành có thể khinh tông địa ở nhạc mẫu thịt cước chi gian rút ra động . không thì dùng thạc lớn quy đầu nhẹ nhàng đính lấy nhạc mẫu béo mập đích cước tâm , một nhuyễn nhuyễn cứng rắn cứng rắn thịt đoàn ở não trong biển trình hiện ra , mỗi một lần đích đính mài cũng hội đưa tới một tiếng để cho người cả người tô nhuyễn đích kiều ngâm . nhìn nhạc mẫu viên nhuận đích cước chỉ thiếp ở mình âm hành thượng không ngừng nhuyễn động , khoái cảm liền một ba ba trực đạt não môn , ở chỗ này trước ta tòng không muốn quá , nguyên lai dùng kê ba hiệp chơi nhạc mẹ thịt cước hội như thế sảng khoái .

dùng quy đầu nhằm chống nhạc mẫu cước tâm đích kia đoàn nhuyễn thịt , đem một con khác chân ngọc dời đến ta âm nang hạ , không đợi ta ý bảo , nhạc mẫu liền tự động bắt đầu câu động nàng kia năm cá nhưng ái đích cước chỉ , ở ta âm nang thượng một trận ôn nhu địa liêu bát , một con khác cước chưởng tắc dùng chân tâm béo mập đích thịt đoàn phối hợp trứ ta quy đầu một trận mài .

「 nga , không nghĩ đến nhạc mẫu cũng là một diệu nhân nhi a ! 」 ở trong lòng tán liễu nhạc mẫu một câu , đưa ánh mắt chuyển tới nhạc mẫu bởi vì hai đùi đại khai mà lộ ra càng thêm viên thực đích mỹ vú . phong long đích cái mông đem màu đen vịnh khố xanh phải bão mãn vô cùng , mà khẩn banh đích vịnh khố tắc tương nhạc mẫu bắp đùi phần gốc đích tư xử triển lộ vô di , tựa như một man đầu bàn nhô lên đích đại âm môi bị vịnh khố banh đích ẩn ước có thể thấy , trung gian đích kia điều lõm phùng càng là để cho một tiểu bộ phận vịnh khố lâm vào trong đó .

tuyết trắng đích cái mông sấn trứ màu đen vịnh khố tạo thành một chủng trí mạng dụ hoặc , ta cơ hồ là lập tức dùng hai bàn tay hung hăng nắm nhạc mẫu kia lượng : hai múi mập xinh đẹp cái mông . 「 ác ∼∼」 nhạc mẫu bị ta giá hạ đánh lén làm ra liễu một tiếng ngẩng cao đích rên rỉ .

ta cầm một cái trong lòng bàn tay nhu nhuyễn đích đồn thịt , liền mã thượng tòng lượng : hai trắc thu long vịnh khố , buộc thành một cổ , nữa khẩn khẩn siết vào nhạc mẫu sâu hoắm đồn câu trung , hai cái/người thật cao nhô lên đích tuyết trắng thịt khâu hoàn mỹ trình bây giờ liễu trước mắt ta .

「 ba ! 」 một tiếng thúy hưởng , giáp tạp trứ nhạc mẹ thảm hô . ta cơ hồ là hạ ý thức đích ở tuyết trắng đích thịt khâu thượng vỗ một cái tát , trắng noãn đích thịt khâu kịch liệt ba động , đãng ra một cổ chói mắt đích đồn lãng . tùy tức một hồng sắc dấu tay rõ ràng địa phù bây giờ nhạc mẫu tuyết trắng đích đồn biện thượng . nhìn nhạc mẫu cái mông thượng rõ ràng hồng sắc dấu tay , một từ lai địa cảm thấy một trận cơ khát .

ta đối nhạc mẫu buồn bả ánh mắt của thị nếu vô thấy , 「 ba ──」 khác một đồn biện thượng cũng nhiều ra khỏi một hồng sắc đích dấu tay . tùy trứ tay ta khởi tay rơi , tần phồn thanh thúy đích 「 ba ba 」 thanh bạn tùy trứ nhạc mẫu nửa thật nửa giả nị người thảm hô cùng lật dũng đích tuyết trắng đồn lãng hưởng triệt ở ngọ hậu du hồ bơi đích bầu trời .

rất nhanh , nhạc mẫu hai cái/người tuyết trắng đích đồn biện thượng liền bố mãn liễu ta hồng sắc đích dấu tay , ta ngừng tay lai , khinh nhu địa phủ sờ trứ nhạc mẹ cái mông , lượng : hai múi vốn là tế nị ôn nhuận đích tuyết đồn đã hơi phát nãng , ở ta phủ úy hạ nhạc mẫu lại bắt đầu mãn chân địa rên rỉ . kỳ thật trừ lần thứ nhất , phía sau đích rơi chưởng đều không nặng .

nhưng là giá chủng cảm giác , ở mình nhạc mẹ lỏa vú phiến bàn tay đích cảm giác thực ở là quá tuyệt vời , hơn nữa nhìn nhạc mẹ dáng vẻ , cảm giác cũng rất high , ta ở nhạc mẫu bắp đùi bên trong trắc phát hiện liễu một mảnh tinh oánh đích nước tí !

bát trứ quyết khởi cái mông , để cho trần trụi con rể rút ra đánh mình cùng dạng trần trụi mập đồn , cư nhiên liên dâm nước cũng cấp đánh ra lai liễu ! đây là sao dạng một bức dâm đãng đích họa mặt a !

đem tay đưa đến nhạc mẹ lượng : hai chân gian , dọc theo trứ bắp đùi bên trong trắc đi lên một quát , kia một tiểu phiến dâm nước liền chảy vào trong lòng bàn tay . kéo rên rỉ trứ đích nhạc mẫu , để cho nàng tựa vào ta trước ngực . áo ngực đã sớm thoát rơi , chẳng qua là này thì nàng cư nhiên vẫn ký phải dùng hai bàn tay hộ ở vú của mình , đương nhiên , giá chẳng qua là nữ nhân hạ ý thức đích tự ta bảo hộ , đối với bây giờ lai thuyết cũng chỉ có thể coi là làm một điều tình đích cử chuyển động .

tương con kia dính mãn dâm dịch tay của đưa đến nhạc mẫu trước mắt , vừa liếm thỉ trứ nàng rái tay khinh thanh nói : 「 tĩnh khai ánh mắt , nhạc mẫu đại nhân , xem một chút đây là cái gì ? 」

nhạc mẫu tựa hồ đã biết ta muốn cấp nàng xem cái gì liễu , đóng chặt trứ hai mắt , mãn kiểm mắc cở thông hồng , trở tay ở ta ngang hông khiến cho kính ninh liễu một cái , 「 hoại tiểu tử , liền hội khi phụ người . 」

ta mãnh một đĩnh yêu , lửa nhiệt đích quy đầu đụng vào liễu nhạc mẫu mập nị đích đồn thịt thượng , hướng lý một vùi lấp , sung mãn đạn tính đích đồn thịt đốn thì liền tương ta quy đầu bọc lại . nhạc mẫu kinh hô một tiếng , tĩnh khai hai mắt , khước thấy trước mặt một con dính mãn liễu mình dâm dịch tay của , 「 anh ∼∼」 đích một tiếng lại cản đóng chặt lên ánh mắt .

ta nắm lấy nhạc mẫu bụng đích tay trái vừa cố định trứ nàng chừng hoảng động đích cái mông , vừa hoãn chật đất ở trên bụng họa trứ viên vòng . ta liếm phệ trứ nhạc mẫu hân trường đích cảnh bộ , hàm hồ lên tiếng đạo : 「 mụ ! ta quyết định sau này bảo ngươi mụ liễu , giá dạng lộ ra hơn thân nhiệt . mụ ∼∼」

nhạc mẫu không có trả lời ta , chẳng qua là lại đang ta ngang hông ninh liễu một cái , hô hấp cũng trở nên càng thêm dồn dập . nhạc mẫu rất rõ ràng , ở giá dạng một chủng trạng huống hạ , ta đổi giọng gọi nàng mụ , không phải là vì hiển kỳ sở vị đích thân gần , mà là muốn ở nhạc mẹ con tế loạn luân đích tình dục thượng hơn nữa một thanh thân tử loạn luân đích lửa . ta muốn để cho nhạc mẫu trong lòng cấu trúc liễu mười ki năm phòng tuyến đang đột phá thế tục truyền thống cấm kỵ đích khoái cảm trước triệt để khoa rơi .

tương dính mãn nhạc mẫu dâm nước đích tay phải thả vào tị hạ , tiếng lớn địa hút vào một hớp khí , nữa nhẹ nhàng thổi vào nhạc mẹ lỗ tai , 「 mụ ∼∼ ngươi mùi hảo tao nga ∼∼」

nhạc mẫu cả người run rẩy liễu một cái , không có trả lời , đột nhiên chuyển quá đầu lai tĩnh khai như ti đích hai mắt nhìn ta , hồng trứ kiểm cánh một hớp tương dính mãn mình dâm dịch ngón tay của ngậm vào trong miệng . ta hơi sửng sờ , nhìn tay phải của mình biến mất ở nhạc mẹ hồng môi gian , tiến vào một ấm áp đích khang thất , tiếp theo một điều nhu nhuyễn thấp trợt vật thể xà một loại địa triền liễu thượng lai , dính nơi tay chỉ thượng đích dâm dịch ở một trận mút vào quá hậu biến mất một kiền hai tịnh .

nhạc mẫu khạc ra ngón tay của ta , lập tức hôn lên ta đôi môi , một cổ hơi đái mùi tanh ê ẩm hàm hàm đích dịch thể tòng nàng trong miệng độ liễu quá lai . môi rời ra , nhạc mẫu nhìn ta , dùng một chủng thuyết không ra đích mị thái thở dốc trứ nói : 「 con mẹ nó mùi , ăn ngon ma ? 」

ta tòng không nghĩ tới nhạc mẫu lại hội như thế chủ động , trước kia đều là muộn tao nha !

yết hạ trong miệng đích dâm nước , ta mỉm cười nói : 「 thật là đẹp vị , con mẹ nó mùi lại tao lại ăn ngon . 」 nhìn nhạc mẫu thông hồng đích kiểm giáp cùng mãn là nước vụ đích song mâu , ta thấp thanh đang nói : 「 mụ , để cho nhi tử giúp ngươi đem cái vú thượng cũng xoa/bôi lên phòng sái du đi ! 」

「 oh ∼∼ ngươi giá cá muốn sờ mụ mụ nãi nãi / con bà nó hoại nhi tử ! 」 nhạc mẫu lại bế lên ánh mắt .

ta hai bàn tay tòng nhạc mẫu dưới nách lộ ra , không chút nào trì nghi một thanh cầm trước ngực nàng đích lượng : hai ngồi viên nhuận vú . oh , giá chính là nhạc mẹ hai cái/người 36D đích cái vú !

chỉ giác vào tay một mảnh ôn nhuận trợt nị , hơi dùng một chút lực , ngón tay liền sâu vùi lấp trong đó , nhu nhuyễn ấu nộn đích nhũ thịt thậm chí tòng chỉ phùng trung tràn ra . ta không ngừng lực mạnh địa cầm bóp trứ nhạc mẹ lượng : hai chỉ nhuyễn đạn đạn đích vú , noãn trợt nhuyễn nị đích vú nơi tay trong lòng bàn tay tùy ý biến hóa ra các loại hình trạng .

đương ngón tay của ta nắm được lượng : hai chỉ vú đính bưng đích phấn hồng sắc thịt viên thì , nhạc mẫu cả người bàng giống bị rút ra rớt cốt đầu một loại , cả người than nhuyễn ở ta hoài bên trong , kiều suyễn liên liên . ở ta xoa nắn trung nhạc mẹ nhũ đầu nhanh chóng đĩnh lập biến cứng rắn , lớn nhỏ để cho ta muốn nổi lên duyên bút phía sau đích tượng da lau .

hoặc là nắm được đầu vú nhẹ nhàng nhắc tới , hoặc là lấy tay chưởng tương nhũ đầu áp vào vú trung một trận nhu theo như , ta phong cuồng địa xoa nắn trứ nhạc mẹ song nhũ , ki muốn tương hai bàn tay dung nhập trong đó . dĩ vãng chỉ có thể trộm khuy chỉ có thể tưởng tượng nhạc mẫu y phục hạ giá đối ngạo đĩnh đích cái vú , bây giờ , cuối cùng nắm trong tay liễu . ta muốn triệt để mãn đủ để hướng tích lũy hạ lai đích khát vọng .

「 mụ , giá chính là văn văn tiểu thì hậu ăn quá đích cái vú mạ ? nga ∼∼ nhi tử bóp ngươi thoải mái mạ ? tha phải vú của ngươi thoải mái khó chịu ? 」 thấp đầu nhìn nhạc mẫu trần truồng ở trên không khí trung đích bộ ngực , lượng : hai đoàn trắng noãn đĩnh lập đích nhũ phong thượng phúc cái trứ lượng : hai chỉ tay của đàn ông chưởng , mười cây thô cứng rắn ngón tay thật sâu lâm vào , đính bưng lượng : hai viên khéo léo phấn hồng đích thịt trụ tắc bị tễ phải liều chết về phía trước đột xuất , lộ ra tiên diễm đoạt con mắt .

「 ác ...... mụ thật là thoải mái ∼∼ ngoan nhi tử , ừ/dạ ...... ngươi tha phải con mẹ nó bà nội khỏe thoải mái ∼∼」 nhạc mẫu một tay phúc cái ở tay của ta trên lưng , tùy trứ bàn tay của ta cùng nhau xoa nắn vú của mình , một tay kia hướng hậu nắm lấy cổ của ta , mắt mị như ti địa nhìn ta : 「 ừ/dạ ∼∼ ngoan nhi tử , mau thân thân mụ ∼∼」

nhìn nhạc mẫu vi khải đích hồng môi , kia lý có thể cự tuyệt , hung hăng hôn lên . đầu lưỡi trợt quá nhạc mẫu nhu nhuyễn đích đôi môi , liền cùng nàng thấp nhuyễn linh hoạt đích cái lưỡi thơm tho củ triền ở cùng nhau , phản phúc đích ở hai cái/người miệng khang lý triền nhiễu truy đuổi . kịch liệt đích lưỡi chiến trung , ta thậm chí rõ ràng địa cảm giác ra nhạc mẫu nhu nhuyễn lưỡi trên mặt những thứ kia tế nhỏ / tiểu nhân khỏa viên .

xét giác đến nhạc mẫu bị ta hôn sắp không cách nào hô hấp , ta để tông liễu đối nhạc mẫu cái lưỡi thơm tho đích truy đuổi , ôn nhu địa liếm duyện trứ môi của nàng , gian hoặc tương nàng trợt nị đích cái lưỡi thơm tho câu vào trong miệng , từ từ hút xuyết , tế tế địa liếm nhiễu , hoặc lẫn nhau nuốt yết trứ đối phương trong miệng đích nước miếng , văn trứ tòng đối phương trong miệng phún ra đích nhiệt khí .

ta dẫn đạo trứ nhạc mẹ tay phải lai đến người của nàng hậu , cầm ta đến nay vẫn đính ở nàng cái mông thượng đích âm hành . nhạc mẫu tay phải một chiến liền cầm khẩn liễu , tĩnh khai kia song mê ly ánh mắt của , không thể tin nhìn ta , 「 ác ∼∼ ngoan nhi tử , ngươi ...... hảo trường ∼∼」 sau khi nói xong cánh tương tay trái cũng đưa đến phía sau , lượng : hai cái tay phương miễn cường cầm toàn ta âm hành . không biết nhạc mẫu nghĩ tới cái gì , hai bàn tay khẩn khẩn cầm trứ ta giận đĩnh đích hạ thể , đầu khước nhuyễn nhuyễn địa tựa vào liễu ta trên vai , kiểm giáp cổn nãng , bế trứ ánh mắt , lửa nhiệt đích hô hấp cấp tốc phún ở ta trên khuôn mặt .

nhìn nhạc mẫu giờ phút này ngậm thẹn thùng đái mị đích kiều thái , hai bàn tay bất giác ở nàng hai cái/người trợt nị đích cái vú thượng lại dùng lực bóp một cái , 「 a ∼∼」 một tiếng nhu mị tận xương kiều ngâm .

「 mụ , cảm thấy nhi tử đích kê ba thế nào dạng , hoàn hài lòng ma ? 」

「 ừ/dạ ∼∼ ừ/dạ ∼∼ ác ∼∼」 ở ta kéo nàng hai cái/người viên trụ bàn đích nãi đầu hậu , kiều hô liễu ki thanh đương làm cấp câu trả lời của ta .

「 mụ , ngươi biệt cầm trứ nhi tử đích kê ba không nhúc nhích a ! lai bang nhi tử đích kê ba xóa sạch chút du đi ! 」 ta để cho nhạc mẫu một cái tay nâng âm nang , một cái tay khác cầm âm hành , dẫn/ mang ki phân sinh sáp bắt đầu trước hậu bộ/vỏ động trở nên .

âm hành ở nhạc mẫu tiêm tế tay của trong lòng bàn tay nhảy động trứ , sinh sáp khước kịch liệt địa bộ/vỏ động sinh ra một ba ba đích khoái cảm , xung kích trứ ta não thần kinh . ác , đây là nhạc mẫu , văn văn đích mụ mụ ở cấp tay ta dâm !

ta đột nhiên lộ ra tay phải một cái 摀 ở nhạc mẹ bắp đùi phần gốc , bàn tay khẩn khẩn phúc cái trứ nàng vịnh khố hạ đích cả sinh thực khí . nhạc mẫu đốn thì cả người khẩn banh , bắp đùi giáp ở xâm lấn bàn tay , hai bàn tay cầm trứ ta tính khí cũng không nữa bộ/vỏ động .

một cổ ôn nhiệt đích cảm giác tòng nhạc mẫu phần khởi đích âm hộ thấu vào tay chưởng , sở xúc một mảnh trợt nị . không ngoài sở liệu , này thì nhạc mẹ âm hộ đã sớm thấp phải một tháp hồ đồ , liên vịnh khố đều đã thấm ướt . ta khẩn thiếp trứ nhạc mẫu lửa nhiệt nhu nhuyễn đích đại âm môi , thuận trứ trung gian đích lõm phùng , từ hạ đi lên một lao , liền dính mãn mãn một tay đích dâm dịch .

nhạc mẫu ngọt nị địa rên rỉ một tiếng , thân thể liền nhuyễn liễu hạ lai .

「 mụ , ngươi mạnh khỏe dâm đãng ác ∼∼ một tay bộ/vỏ trứ nhi tử đích kê ba , cầm trứ nhi tử đích đản đản , vừa tiểu bi khước chảy ra như thế nhiều tao nước ! 」 ta tương bàn tay đưa đến bên miệng , hít một hơi : 「 ừ/dạ , so vừa mới đích hoàn phải nhiều hoàn muốn tao , hơn nữa vẫn nhiệt đích ......」

ta cầm trên tay còn dư lại dư đích dâm dịch toàn bộ xóa sạch vào nhạc mẫu vi khải đích trong miệng , nhạc mẫu cũng phối hợp trứ hút vào mình dâm nước , sau khi nữa độ vào ta trong miệng . lần này ta không có yết hạ , mà là dùng lưỡi phẩm chứa một hội , lại phản bộ trở về nhạc mẹ trong miệng , ở ta hai đích đôi môi chi gian kéo ra một điều tinh oánh đích ti tuyến . nhạc mẫu vi tĩnh trứ hai mắt , kiểm hồng nhĩ xích địa yết xuống mình dâm dịch .

「 mụ , để cho nhi tử cấp ngươi nộn bi thượng cũng xóa sạch điểm du đi ! 」 nói xong liền một thanh duệ hạ này thì nhạc mẫu trên người duy nhất vịnh khố .

văn văn đích mụ mụ cuối cùng trần truồng trứ nằm ở ta hoài lý liễu !

( bốn )

tay , thuận trứ nhạc mẫu bắp đùi bên trong trắc thượng đích dâm nước , một mực sờ tới nàng đương bộ , ở đó trợt nị lửa nhiệt đích âm hộ thượng một trận tùy ý địa móc sờ . oh ∼∼ giá chính là nhạc mẹ hạ thể , giá chính là nhạc mẹ bi !

nhạc mẹ âm hộ sờ lên hết sức bóng loáng , cận cận ở âm phụ đích đính bộ trường trứ một nắm quyển khúc đích mao phát . mà này thì trần trụi âm hộ đã sớm là một mảnh nê nính , ta ở phía trên lần nữa móc một thanh dâm dịch , đồ xóa sạch ở âm hành thượng .

nhạc mẫu bộ/vỏ làm cho kỷ xảo càng phát nhàn thục , tòng ta âm hành thượng phân bí ra đích dịch thể hỗn hợp trứ cương tòng nàng âm hộ thượng móc quá lai đích dâm dịch đồ mãn liễu bàn tay nàng , niêm niêm hồ hồ địa nổi lên bọt ......

âm thầm na chuyển động một cái quy đầu đích vị trí , dùng sức về phía trước một đính , liền tòng nhạc mẫu nộn trợt đích đồn biện trung tễ liễu tiến đi , thạc lớn quy đầu đính ở một lửa nhiệt đích lõm xuống xử .

「 ô ∼∼ không muốn ......」 nhạc mẫu nữu động trứ cả người , cái mông khẩn khẩn giáp ở ta quy đầu , tay khước còn đang không ngừng bộ/vỏ lấy trứ ta âm hành .

ta tay trái dùng sức cầm trứ nhạc mẹ một cái vú , tay phải 摀 ở nàng thấp dầm dề đích âm hộ , lấy này cố định ở nàng hạ thể .

「 mụ , không muốn động oh ! nhi tử ...... nga ...... nhi tử đích quy đầu đính đến mụ con mẹ nó ...... đính đến mụ con mẹ nó thí mắt ...... ác ∼∼」 đính ở nhạc mẫu thí mắt lý đích quy đầu lại là một trận toàn mài giảo động .

「 ô ∼∼ ác ∼∼ không ∼∼ chậm ...... chậm một điểm ...... ác ──」 nhạc mẫu thất thanh hô to trở nên .

quy đầu bốn bề truyền tới to lớn áp lực , phía trên nhạy cảm đích da phu thậm chí có thể cảm giác đến những thứ kia hoa cúc trạng đích văn đường khẩn khẩn cắn trứ ta quy đầu đích đính bưng . kỳ thật giá dạng trong người thể thượng cũng không có quá lớn đích khoái cảm , nhưng trong lòng đích hưng phấn khước là vô cùng luân so . chỉ cần vừa nghĩ mình đang dùng kê ba thọt văn văn mẫu thân đích thí mắt , hơn nữa hoàn vừa khu trứ nàng bi , ta liền hưng phấn phải cả người phát đẩu .

chờ nhạc mẫu hơi bình tĩnh một điểm hậu , ta thân hôn trứ lỗ tai của nàng , tiếp theo dùng ngữ nói trêu đùa : 「 mụ , ngươi thí mắt hảo nãng ác ! oh ∼∼ giáp phải nhi tử đích quy đầu hảo khẩn ...... mụ , đây là lần đầu tiên có nam nhân thọt ngươi thí mắt tâm đi ? nga ∼∼ vui vẻ/thích nhi tử giá dạng thọt ngươi thí mắt nhi ma ? mụ , nhi tử đích quy đầu đại ma ? thọt phải ngươi thoải mái ma ? ác ∼∼ mụ , lại dùng ngươi thí mắt giáp một giáp nhi tử đích quy đầu đi ∼∼」 vừa thuyết , quy đầu vừa từ từ hướng lý toàn chuyển , nhạc mẫu quả nhiên phối hợp thu súc mình cúc mắt , một khẩn vừa thu lại địa mút vào trứ ta quy đầu .

「 ác ∼∼ mụ , ngươi thí mắt hảo hay , hảo hội giáp ∼∼ nhi tử hảo vui vẻ/thích giá dạng dùng quy đầu ổi tiết mụ con mẹ nó thí mắt nha ! ừ/dạ ∼∼」 ta không nhịn được hừ một tiếng , nhạc mẫu cư nhiên tương một mực cầm trứ ta âm nang tay của đưa đến hội âm xử , đem ngón giữa cắm vào ta cúc mắt !

không dám tin tưởng ! ở chỗ này trước ta thậm chí không cách nào tưởng tượng !

vừa mới nhạc mẫu chủ động mút vào mình dâm nước độ vào ta trong miệng thì đã kinh đại vi kinh ngạc liễu , nhưng không nghĩ đến nhạc mẫu có thể cú làm được giá một bước , chẳng những cầm trứ con rể đích kê ba thọt mình thí mắt , thậm chí hoàn chủ động đi khu con rể đích cúc mắt . rốt cuộc là phát tao đích nữ nhân đều là giá dạng , vẫn bởi vì áp ức liễu quá lâu ? bất quá giá tựa hồ cũng không trọng yếu .

ta khinh nhu địa phủ lấy trứ nhạc mẫu niêm trợt đích âm hộ , linh hoạt ngón tay của không ngừng xuyên qua sinh nhuyễn nị nị đích lớn nhỏ âm môi chi gian , dựa vào trứ ngón tay linh mẫn đích cảm giác ở não trong biển miêu hội nhạc mẫu tính khí đích hình trạng . phân khai mập dầy đại âm môi , nữa nhẹ nhàng kéo ra tiểu âm môi , ngón giữa liền dò vào kia cá thấp nhiệt đích thế giới , từ hạ đi lên tầm đến đính bưng kia viên nộn nộn đích thịt châu , nhẹ nhàng bát lấy , đốn thì hoài trung mồ hôi tân tân đích nữ thể bắt đầu tùy trứ ngón tay của ta mà chiến động .

đương tay ta chỉ lai đến nhạc mẫu kia đã hơi trương khải đích âm đạo miệng thì , nhạc mẹ khố bộ minh hiển đi phía trước đưa một cái , bàng phất ở mong đợi tay ta chỉ địa tiến vào , đương nhiên ta cũng không mã thượng mãn chân nhạc mẹ khẩn cầu , ngón tay không khẩn không chậm địa ở đó cá ôn nị đích nhập khẩu xử họa trứ vòng .

「 mụ , vừa mới có chỉ tiểu trùng tử chạy đến ở đây mặt đi , có muốn hay không nhi tử lấy tay giúp ngươi bắt ra nha ? 」

「 ừ/dạ , mau , mau bang mụ ...... bắt ra . 」 nhạc mẹ cái mông bất an đi phía trước đĩnh động trứ .

「 dùng cái gì bắt nha ? 」

「 dùng , dùng ngươi ...... ngón tay ......」

「 đến kia lý đi bắt nha ? 」

「 đến ta ...... âm ...... âm đạo ......」 nhạc mẹ thanh âm càng tới càng nhỏ , phía sau đích hai chữ càng là ki không thể văn .

「 muốn thuyết mụ mụ ! hơn nữa thanh âm quá nhỏ đích thoại nhi tử nhưng thính không tới yêu ! 」 bàn tay chợt áp ở nhạc mẫu bột khởi đột xuất đích âm đế một trận nhanh chóng chấn động .

「 ô ∼∼ hảo nhi tử , mau ...... mau đưa tay của ngươi chỉ sáp đến mụ con mẹ nó âm đạo lý ∼∼ ác ∼∼ mau dùng tay của ngươi chỉ hung hăng sáp mụ con mẹ nó âm đạo ! ô ∼∼ ô ∼∼」 nhạc mẫu cũng chịu không nổi nữa cường liệt đích khoái cảm , kêu to ra .

「 xuy ! 」 một tiếng khinh hưởng , cả cây ngón giữa tận sổ cắm vào nhạc mẹ âm đạo .

「 ác ∼∼」 một tiếng cao vút mãn chân đích rên rỉ , nhạc mẫu cả phần lưng cường liệt về phía trước cung khởi , cúc mắt gắt gao cắn ta quy đầu , tuyết nị đích vú bàng phất muốn dung nhập vào bàn tay của ta .

nhiệt 、 trợt 、 nhuyễn , đây là ta ngón giữa truyền tới đích thứ nhất cảm giác . ta phí lực địa giảo động thủ chỉ , tòng nhạc mẹ hạ thể trung phát ra một chuỗi 「 cô kỷ ∼∼ cô kỷ ∼∼」 đích thanh âm . mỗi một lần rút ra sáp cũng hội đái ra mảng lớn mảng lớn niêm trợt đích mật trấp , tiên đắc thủ chưởng cùng bắp đùi đến nơi nào đó đều là .

「 a ...... muốn ...... muốn lai liễu ...... mau ...... mau hơn nữa một điểm ! 」 nhạc mẫu đầu bộ tựa vào ta trên vai liều mạng hậu ngưỡng , như ngâm liễu du bàn trợt nị đích bắp đùi khẩn khẩn giáp ở tay phải của ta , âm hộ tắc liều chết trước đính .

cổn nãng khẩn hẹp đích âm đạo kinh luyên trứ , cả chất khang đều ở đây kịch liệt nhuyễn động , mãn là điệp trứu đích thịt bích khẩn khẩn khỏa trứ ngón tay của ta , tựa hồ muốn tương nó hút vào nhu nhuyễn đích sâu hơn xử . khước là nhạc mẫu bị ta ngón giữa cắm xuống , cao triều liễu .

ở não trong biển xuất hiện giá dạng một bức dâm đãng đích họa mặt : ngọ hậu đích du hồ bơi cạnh , trần trụi con rể tòng phía sau lưng khẩn lâu trứ cùng dạng trần trụi nhạc mẫu , con rể một tay bóp trứ nhạc mẫu tuyết trắng đĩnh kiều đích cái vú , một tay đặt ở bắp đùi của nàng phần gốc , bưng bít trứ nàng kiều nộn đích âm hộ , ngón giữa cắm ở âm đạo trung trên dưới địa giảo động ......

kiểm đái triều hồng mỹ mâu lưu xuân đích nhạc mẫu tắc than nhuyễn ở con rể đích hoài trung , lượng : hai đưa tay trong người hậu , một tay dẫn trứ con rể to lớn đích kê ba cắm ở mình tòng không có người đụng quá đích thí mắt lý , một tay kia tắc đùa bỡn trứ con rể đích âm nang cùng giang môn ! cuối cùng lại đang con rể ngón tay địa gian dâm hạ đạt đến cao triều !

cũng hứa là một phút đồng hồ , cũng hứa là năm phút đồng hồ , nhạc mẫu âm đạo đích kinh luyên cuối cùng từ từ biến mất , thân thể cũng tông thỉ hạ lai , vô lực địa dựa vào trứ bả vai của ta , hai mắt mê ly , vi trương trứ hồng môi , từng ngụm từng ngụm địa suyễn khí , uyển nhược ly nước đích ngư nhi .

ta tiếp theo hoãn hoãn chuyển động ngón giữa , dò tầm trứ giá cá lửa nhiệt trợt nị đích chất khang . chỉ phúc câu mài trứ thịt trên vách nhu nộn đích điệp trứu , giá chút câu trở về tằng tằng điệp điệp bàng tựa như không có tận đầu , thả nhạy cảm dị thường , hơi vừa đụng xúc , liền hội như sóng lớn nhuyễn động không ngừng .

「 mụ , ngươi nộn bi hoàn ở động a , chảy như thế nhiều nước , hảo dâm đãng ác ∼∼ đây là mụ con mẹ nó âm đạo !

mụ mụ , vui vẻ/thích nhi tử khu ngươi dâm bi ma ? nhiệt nhiệt đích , nhuyễn nhuyễn đích , ừ/dạ ...... hoàn đang hút ngón tay của ta ∼∼」

「 không muốn ...... nữa lấy ...... mụ mụ liễu , để cho mụ ...... nghỉ ...... ác ∼∼」 không để cho nhạc mẫu nói xong , ngón giữa ở âm đạo lý chợt nhất câu , dư hạ đích thoại liền lại hóa thành một tiếng trường trường đích rên rỉ .

「 mụ mụ âm đạo lý đích tiểu trùng tử hoàn không có bắt ra , thế nào có thể dừng lại nha ? ừ/dạ , để cho nhi tử dùng miệng giúp ngươi hút ra lai đi ! 」

「 dùng ...... chủy ? 」 run rẩy đích thanh âm trung hiển nhiên dẫn/ mang ki phần mong đợi .

nhạc mẫu thuận tòng địa xóa khai liễu hai đùi , cúi người ở ghế nằm thượng quỳ bát hảo . một để cho người phún máu đích tư thế liền tạo thành : lượng : hai múi tuyết nị đích cái mông thật cao kiều khởi , phía trên hoàn tàn lưu trứ một ít đạm hồng đích dấu tay . thấp lộc lộc đích bắp đùi hướng lượng : hai cạnh sưởng khai trứ , lộ ra trung gian tiên hồng đích âm hộ , đi xuống thảng trứ thiểm lượng đích dâm nước , vô ích khí trung đãng dạng ra một ti liêu nhân thiên mùi tanh .

nhục sắc đích đại âm môi đã sớm phân khai , lộ ra lý mặt phấn hồng đích thịt non . tinh oánh đích âm đế tòng da quy đầu trung đĩnh lập ra , phía trên lưu diệu trứ một tằng oánh nhuận đích thủy quang . béo mập nộn đích tiểu âm môi hơi trương khai , đi tiểu đạo miệng ẩn ước có thể thấy , hoa kính nhập khẩu khước bị che kín . trở/mang lên mặt tắc là một thầm hồng sắc có trứ hoa cúc trạng để bắn điệp trứu đích lổ nhỏ , bên ngoài vi trứu , trung tâm khước kiều nộn , một súc một súc địa động trứ .

giá chính là nhạc mẫu lượng : hai chân gian nhất ẩn bí đích tư xử liễu ! bây giờ hết thảy đều chút nào vô cất giữ trần truồng địa trình bây giờ trước mắt ta !

đại khái là trách ta nhìn không không nhúc nhích , nhạc mẫu trở về quá đầu , cắn trứ đôi môi , u oán vô cùng địa nhìn ta , diêu động mình bạch lắc lư đích cái mông to , bàng phất một con phát tình đích mẫu miêu . ta khẽ mỉm cười phủ thượng nhạc mẫu mập xinh đẹp cái mông .

thực tế thượng cả cái mông đều đã kinh bị nhạc mẹ dâm nước làm cho thấp trợt vô cùng , nhìn qua thủy quang thiểm thiểm . ta cúi người một hớp cắn ở hoạt nộn đồn thịt thượng , 「 ác ∼∼ hoại nhi tử ∼∼」 nhạc mẹ trong lỗ mũi phát ra một tiếng mãn chân đích rên rỉ .

tùy tức 「 ba ! 」 đích một tiếng , nhạc mẫu đĩnh kiều đích vú lại lưu lại một tiên hồng đích dấu tay .

「 a ...... hoại nhi tử lại đang đánh mụ con mẹ nó cái mông ! 」

ta liếm phệ trứ đồn biện thượng cương cương lưu lại dấu tay , vừa dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng quát lấy nhạc mẹ cúc mắt , vừa nói : 「 mụ , nhi tử muốn dùng đầu lưỡi sáp lần thân ngươi thể thượng đích mỗi một động ! 」 nói xong liền tương đầu lưỡi đâm vào tinh hồng đích cúc trong mắt .

「 a ∼∼ muốn ...... muốn chết ∼∼」

hai bàn tay dùng sức phân khai nhạc mẫu giáp khẩn đích đồn phùng , đối chuẩn trung tâm đích kiều nộn ở chỗ hảo một phen liếm lấy , cho đến nhạc mẹ thân thể cơ hồ than nhuyễn ở ghế nằm thượng , mới mà thôi hưu . nhìn nhạc mẫu cả người kiều nhuyễn vô lực mị thái , ta lực mạnh nắn bóp trứ lượng : hai đoàn bạch nị đích đồn thịt nói : 「 mụ , ngươi cái mông thật là đẹp nha ! ừ/dạ , bây giờ trên người ngươi cũng chỉ còn lại có một động động liễu . 」

「 hảo nhi tử , mụ đem trên người tất cả ...... tất cả động cũng cấp ngươi ∼∼ mau lai ......」

「 thật là một dâm đãng đích mụ mụ nha ∼∼」

phủ lấy trứ trước mắt kiều nộn trợt nị đích âm hộ , thành thục phụ nhân hạ thể đặc hữu mùi tanh đâm thẳng vào mũi . khẩn thiếp ở nhạc mẫu chân tâm , ta tham lam địa ngửi trứ tòng nhạc mẫu sinh thực khí thượng tán phát ra lai đích tinh tao vị , giá chủng nữ nhân âm hộ đích nùng úc thể vị chính là nhất liệt đích thúc giục tình tề .

xà một loại đầu lưỡi tòng nhạc mẹ hội âm dọc theo trứ thấp nhuyễn đích lõm phùng du dặc xuống , cuối cùng dừng lại ở đó viên nhuyễn nhuyễn cứng rắn cứng rắn hoa đế trên . lưỡi mặt thô tháo đích vị lôi phản phúc quát mài trứ kiều nộn đích đế thịt , hoa đế ngược lại càng phát đĩnh lập .

tùy trứ ta liếm lấy , một chuỗi chuỗi cực độ tiêu hồn đích thanh âm tòng nhạc mẹ trong miệng phi dương ra .

đem nhạc mẫu 「 hành hạ 」 phải không sai biệt lắm , ta lại hoán một chủng phương thức , lượng : hai tay lâu ở nàng mập đồn , đôi môi xuyết ở kia viên tiên hồng đích hoa đế , nhẹ nhàng kéo , đầu lưỡi ở phía trên hoặc khinh hoặc trọng địa để nhu bát lấy , thậm chí tương chóp mũi đính vào nhạc mẫu lửa nhiệt thấp trợt đích âm đạo bên trong , nữ nhân sinh thực khí bên trong nùng úc đích khí vị tùy trứ niêm trợt đích dâm dịch trực tiếp rưới vào trong mũi .

「 a ∼∼ muốn ...... muốn tiểu ...... mau ...... mụ ...... tiểu ∼∼」 cường liệt đích khoái cảm để cho nhạc mẫu nhọn thanh kêu to , cả âm hộ gắt gao áp ở ta trên khuôn mặt .

trong tay lượng : hai múi viên viên đích tuyết cổ cũng không ở nhuyễn động , thì thu thì thư , cảm giác đến nhạc mẫu tức tương đến lai đích cao triều , ta lập tức dùng miệng hút ở nhạc mẹ âm đạo miệng , quyển khởi đầu lưỡi đâm vào hoa kính , ở điệp trứu thượng trợt quá , câu động nhạy cảm đích thịt bích , hoa đế tắc đổi lấy tay chỉ đi phủ úy .

tùy tức một cổ nhuyễn nhuyễn nị nị đích dịch thể xung kích ở ta đầu lưỡi thượng , dũng vào trong miệng , một cổ một cổ , lại tòng ta khóe miệng tràn ra .

nhạc mẫu cư nhiên triều thổi !

( năm )

「 mụ , ngô , không nghĩ đến , ừ/dạ , ngươi cư nhiên hội triều thổi ! mau cho biết ta , bị nhi tử đích đầu lưỡi , làm được triều thổi là sao dạng đích cảm giác ? 」 ta hàm hồ hỏi , đầu lưỡi tiếp theo ở nhạc mẹ cánh hoa gian du dặc trợt động , phệ cắn trứ nhu nộn đích tiểu âm môi , an phủ nhạc mẫu trục tiệm tòng kinh luyên trung trở về phục quá lai đích cả người .

nhạc mẫu cả người bố mãn liễu một tằng tế mật đích mồ hôi hột , lượng : hai lần cao triều đã là để cho tay nàng cước tô nhuyễn , giống như nãi du bàn hóa ở ghế nằm thượng , chỉ cố mị trứ hai mắt vô lực địa thở dốc , nhắc lại không dậy nổi tinh thần trả lời ta .

ta leo lên ghế nằm , tương thân thể phúc cái tại hạ mặt kia cụ phong du đích khu thể thượng , âm hành thiếp trứ lửa nhiệt đích âm hộ , dẫn/ mang mãn chủy dâm dịch tế tế liếm thỉ nàng trên lưng đích mồ hôi hột . cao triều hậu đích ái phủ để cho nhạc mẫu cảm thấy dị thường mãn chân .

đầu lưỡi một đường du dặc lai đến nhạc mẫu nhĩ hạ , 「 mụ , đang bữa ăn hoàn không có bắt đầu , ngươi nhưng biệt ăn bão liễu nha ! 」

ta đĩnh liễu một cái yêu , giận trướng đích âm hành ở nhạc mẫu nhuyễn nị nị đích âm hộ thượng thặng liễu một cái , cường liệt đích khoái cảm để cho ta thanh âm cũng đái lên ki phân thở dốc : 「 mụ , con kia tiểu trùng tử hoàn không có hút ra lai , cho nên nhi tử quyết định , dùng giá cây đại thịt ca tụng sáp đến con mẹ nó âm đạo lý đem nó chọc ra lai . mụ , ngươi cần phải lên tinh thần . 」

đứng dậy hơi một thi lự , vẫn quyết định cùng nhạc mẹ lần đầu tiên tính đóng thải dùng ngay mặt cắm vào đích thể vị , ta muốn xem trứ nhạc mẹ ánh mắt cắm vào nàng âm đạo !

tương nhạc mẫu nhuyễn miên miên đích thân thể lật chuyển quá lai , thuyết lai vừa mới cùng nhạc mẫu hiệp chơi như thế lâu , khước vẫn lần đầu tiên thấy nàng ngay mặt đích lỏa thể .

nhạc mẫu có trứ cùng văn văn giống nhau kiều xinh đẹp dung mạo , khước nhiều một phần thành thục phụ nhân đích phong vận . tử tế thẩm thị nhạc mẫu quang lưu lưu ngọc thể , chỉ thấy nàng song mâu nước vụ mê ly , kiểm giáp triều hồng , cái miệng nhỏ nhắn vi suyễn , tựa hồ còn đang trở về chỗ vừa mới đích cao triều . đi xuống , lược quá hân trường đích ngọc cảnh , là một đối kiên đĩnh đích tuyết trắng vú , phía trên lượng : hai viên tiên hồng đích nhũ đầu ngạo nghễ đứng thẳng , hấp dẫn ở đời gian đích hết thảy ánh mắt . vú hạ đích tuyến điều cấp kịch thu long , tạo thành một sung mãn liễu nữ nhân vị đích khúc tuyến .

thị tuyến tiếp theo hạ dời , nhu nhuyễn đích trên bụng thiểm trứ từng mảnh một nước tí , lượng : hai điều sửa trường oánh bạch đích bắp đùi tinh long chung một chỗ , bắp đùi phần gốc nhô lên đích âm phụ thượng là một nắm bị ái dịch đánh thấp đích quyển khúc tóc đen , tán loạn địa thiếp dùng/uống ở âm bộ . lượng : hai phiến mập nị đích đại âm môi khẩn đóng chặt hợp trứ , đính bưng khước lộ ra một khỏa thiểm trứ thủy quang đích tinh oánh thịt viên .

vừa hồi tưởng trứ nhạc mẫu bắp đùi gian đích cấu tạo , ta cầm lên nàng lượng : hai chỉ chân ngọc , thật cao cử khởi hướng lượng : hai biên phân khai , mập du đích ngọc cổ liền hoàn toàn sưởng liễu khai lai . tương mình giận đĩnh đích âm hành thiếp thượng nhạc mẫu đại khai đích âm hộ , quy đầu đính mài trứ đính bưng kia viên cùng dạng bột khởi đầy máu đích âm đế , ôn nhuyễn trợt nị đích khoái cảm trực xung não môn .

「 ác ∼∼ mụ mụ , ngươi nộn bi hoạt hoạt , hảo nhuyễn a ! 」 ta bế con mắt hưởng thụ trứ giá cá dâm đãng đích tư thế cùng nhạc mẫu hai người sinh thực khí đích ma sát .

「 ô ...... kia lý ...... nga ...... không muốn đính ...... bác kỳ ∼∼ ô ......」 nhạc mẫu xà một loại địa nữu động trứ nàng mập du đích cái mông , kiều ngâm trứ .

rất nhanh , ta âm hành liền đồ mãn liễu tòng nhạc mẫu hạ thể chảy ra ái dịch , nhất là viên thạc tranh nanh đích quy đầu , thấp lộc lộc địa hiện lên trứ ánh sáng . nhạc mẹ âm hộ cũng là một mảnh nê nính không chịu nổi , lượng : hai phiến tiểu âm môi hướng lượng : hai trắc giản ra , lộ ra lý mặt hơi khai khải 、 thấp trợt hồng nộn đích âm đạo miệng .

nhạc mẫu chịu đựng không nổi ta ở kỳ hạ thể địa trêu đùa , không ngừng đi lên đĩnh động mình mập đồn , ta cố ý nữa trêu chọc một cái nhạc mẫu , quy đầu không phải là hướng thượng đính ở hoa của nàng đế , chính là đi xuống thọt vào nàng mập đồn lý đích cúc mắt , thiên không bằng nàng ý .

như thế sổ lần , nhạc mẫu cuối cùng không chịu nổi hành hạ , hướng ta khẩn cầu xin đạo : 「 bác kỳ , ngoan nhi tử ...... không muốn ......

ác ∼∼ không muốn , nữa trêu chọc mụ mụ liễu , ô ...... mau điểm ...... mau điểm tiến đến con mẹ nó thân thể lý lai ∼∼」

「 mụ , nhi tử bây giờ nhưng một tìm được mụ con mẹ nó nhập khẩu ở đó lý nha ∼∼ hơn nữa , ta muốn ngươi thân mắt thấy trứ nhi tử đích kê ba là như thế nào cắm vào mụ mụ âm đạo đích ! 」

「 hừ ! hoại nhi tử , cũng biết khi phụ người ta ∼∼」 nhạc mẫu thẹn thùng sáp địa nhìn ta một cái , đưa tay dẫn đạo trứ ta quy đầu , trước tiên ở mình kiều nộn nhạy cảm đích âm đế thượng 劃 liễu lượng : hai hạ , phương lai đến mình hoa kính nhập khẩu .

「 ác ∼∼ lai đi , hảo nhi tử , mau hướng lý sáp , đến mụ mụ lý mặt lai ∼∼」 nhạc mẫu tình dục cao trướng không kịp chờ đợi gào lên , lộ ra hơn nữa hưng phấn .

ta thật cao cử trứ nhạc mẫu đại khai đích hai đùi , nhìn nàng con mắt không chuyển tình địa nhìn ta hai hạ thể liên kết xử , hơi dùng sức , quy đầu hoãn hoãn trầm vào nàng âm đạo , ta muốn cùng nhạc mẫu cùng nhau hân thưởng ta kê ba từ từ cắm vào nàng âm đạo đích cả quá trình .

ta cương một tiến vào , liền giác một mảnh trợt nị kiều nộn vật bao gồm thượng lai , quy đầu bàng phất ngâm vào cổn nãng đích nãi du trung , bị một vòng nhu nhuyễn đích thịt non khẩn khẩn cô ở . nhạc mẫu lượng : hai điều bắp đùi trắng như tuyết banh phải bút trực , thấp trợt đích bên trong trắc phù hiện lượng : hai điều bạch gân , nói vậy đây là mười ki năm lai nhạc mẹ âm đạo lần đầu tiên bị nam nhân quy đầu xâm nhập .

viên thạc đích quy đầu khẩn khẩn quát trứ bốn phía từng vòng nhu nộn đích điệp trứu hoãn chậm hạ trầm , to lớn đích âm hành một điểm điểm biến mất ở nhạc mẹ lượng : hai chân chi gian , một vào nàng âm đạo . giá chủng thành tựu đích khoái cảm tuyệt đối không á sinh làm ái bản thân .

âm hành tiếp theo xâm nhập , lượng : hai trắc nhu nhuyễn đích âm môi hướng ra phía ngoài mập khởi , lý mặt khỏi bệnh giác khẩn hẹp , khước lại trợt nị vô cùng , ti không chút nào trở tiến vào . chợt quy đầu một trệ , đụng phải một viên trợt nộn nộn khước lại nhuyễn trung đái cứng rắn sự vật , mà âm hộ bên ngoài vẫn có tấc dư trường đích âm hành không có tiến vào .

nhạc mẫu 「 anh ∼∼」 đích một tiếng kiều ngâm , bế con mắt thất thanh đạo : 「 đụng phải ...... đụng phải ......」 quy đầu sáp đến huyệt để đụng phải nhạc mẹ hoa tâm liễu .

「 ác ∼∼ mụ , nhi tử lấy được hoa của ngươi tâm ∼∼」

thể hội trứ bị nhạc mẫu hạ thể khẩn khẩn cầm đích cảm giác , cái mông từ từ hậu lui , to lớn du lượng đích kê ba hoãn hoãn tòng nhạc mẹ âm đạo trung thối lui ra , đái động âm đạo bên trong đích thịt non cũng cùng dạng địa nhảy ra , chỉ thấy nhuyễn nhuyễn nị nị đích cùng thịt ca tụng niêm thành một mảnh , cho đến bị quy đầu câu ra khỏi lão trường một khối , đợi hoãn hoãn súc trở về thì , mới phát giác đó là lý biên đích đông tây .

trong lòng đốn thì một nhiệt , cái mông mãnh trầm , 「 cô tức 」 một tiếng , thô trường hắc lượng đích kê ba biến mất ở nhạc mẹ âm hộ trung , quy đầu hung hăng đụng kích ở đó viên nhuyễn đạn đạn đích hoa tâm thượng , cùng thì tương đại lượng ái dịch tễ liễu ra , phi tiên đến ta dịch hoàn thượng , phi tiên đến nhạc mẹ bắp đùi cây thượng ......

「 ô ∼∼」 nhạc mẫu bị ta giá hạ thao phải thân thể đi phía trước một tủng , trước ngực đái khởi một trận tuyết trắng đích nhũ lãng , cắn trứ khăn lông kiều hừ nói : 「 bảo bối nhi tử , mụ mụ phía dưới ...... cũng cấp ngươi lấy làm hỏng ! ai yêu ∼∼」

chẳng qua là không ngữ , lần nữa tương bão ngâm nhạc mẫu dâm dịch đích kê ba từ từ thối lui ra , thạc lớn quy đầu bị nhạc mẹ âm đạo miệng khẩn khẩn ngậm , phấn hồng đích nhập khẩu xử lại dâng lên một vòng bạch gân ! nhiều ma dâm đãng đích tràng cảnh .

「 mụ , ngươi xem a , ngươi thật là cá dâm đãng đích mụ mụ nha ∼∼」

nhạc mẫu len lén đi xuống liếc một cái , không khỏi thấy mặt hồng nhĩ xích : 「 anh ∼∼ thảo yếm ! ta không nhìn ! 」 âm đạo bên trong lại là một trận quý động , đại lượng bạch trọc đích dâm dịch dũng liễu ra , thuận trứ nàng hội âm hoãn hoãn chảy xuôi đi xuống .

ta âm thầm cười một tiếng , cúi người tương nhạc mẹ bắp đùi áp tới trước ngực , khiến cho cái mông đằng vô ích , để cho nàng âm hộ càng thêm nhô ra sưởng khai , sau đó từ từ đĩnh động , hưởng thụ trứ âm hành ở nhạc mẫu lửa nhiệt đích âm đạo bên trong cùng từng vòng điệp trứu địa ma sát .

ta tiếp theo dùng nói ngữ kích thích nhạc mẫu , 「 mụ , để cho nhi tử đích kê ba ở mình âm đạo bên trong rút ra sáp là cái gì dạng đích cảm giác a ? 」

nhạc mẫu lâu trứ cổ của ta , suyễn trứ nhiệt khí đạo : 「 ừ/dạ ∼∼ ừ/dạ ∼∼ ngoan nhi tử , đem ...... ác ...... đem mình ...... mình kê ba đặt ở mụ con mẹ nó âm đạo ...... ác ...... âm đạo lý rút ra sáp , là cái gì cảm giác ......」

「 ừ/dạ , cảm giác hảo hưng phấn , có thể tùy liền sáp mụ con mẹ nó âm đạo ...... oh ...... con mẹ nó âm đạo hảo khẩn , hơn nữa lại nhiệt lại trợt , sáp trở nên thật là thoải mái ∼∼」

「 mụ cũng bị ngươi sáp phải ...... thật thoải mái ...... a ...... ngươi kê ba vừa thô lại trường , mụ phía dưới hảo trướng ......

ừ/dạ ...... ngươi đính đến mụ con mẹ nó hoa tâm liễu ...... nãng nãng đích ...... ô ...... bác kỳ , để cho mụ giáp trứ ngươi , dùng sức sáp mụ mụ đi ! 」

nhạc mẫu lửa nhiệt đích hô hấp không được phún ói ở ta nhĩ biên , song cánh tay khẩn khẩn nắm lấy cổ của ta , bắp đùi tắc giáp ở ta cái mông , hạ thân liều chết hướng thượng nghênh phụng , thục phụ nhân thê đích ngọt nị rên rỉ như tuyền dũng ra .

「 ô ∼∼ ngoan nhi tử , mụ giá dạng ...... giá dạng chân khai khai đích để cho ngươi , thao , vui vẻ/thích không thích hoan ? ác ∼∼ mụ bị ngươi làm cho chảy thật tốt nước nga ∼∼」

nghe nhạc mẫu như thế dâm đãng đích thoại , trong lòng ngập trời dâm dục càng là không cách nào khống chế , kê ba giống như kháng thung bàn ở nhạc mẹ hạ thể phi mau địa rút ra động trứ , bụng cùng nàng mập nị đích ngọc cổ gian đụng đánh ra một mảnh dày đặc đích 「 ba ba 」 thanh .

mỗi lần cắm vào cũng hội để cho quy đầu tễ vào nặng nề điệp trứu trung , hung hăng đụng kích ở sâu xử đích hoa tâm thượng , hoài trung đích thân thể trực bị đụng phải chua nhuyễn vô lực , kiều suyễn liên liên .

một phen cao ca mãnh tiến sau khi , ta đem tốc độ để hoãn hạ lai , bây giờ cận cận là cương khai liễu cá đầu , ta phải từ từ dùng các loại tư thế thật tốt tương nhạc mẫu thao lấy một lần , để cho nàng thực tủy biết vị , lần sau tìm thêm nàng vân mưa thì , đương vỗ một cái liền hợp .

tađài khởi trên người , khiến cho nhạc mẹ bắp đùi vẫn thiếp thân thể lượng : hai trắc , bắp chân tắc thật cao kiều khởi , giá cá tư thế liền sinh ta vừa thao lấy nhạc mẹ nộn bi , vừa chơi thưởng thân thể của nàng . tòng nhạc mẫu dục tiên dục tử đích biểu lộ , đến trước ngực trận trận đích nhũ lãng , rồi đến hai người hạ thể đích kết hợp xử , đều nhất nhất triển bây giờ trước mắt của ta .

âm hành ở nhạc mẫu hoạt nộn âm đạo bên trong không nhanh không chậm địa rút ra sáp trứ , đương ánh mắt của ta rơi vào nhạc mẫu tuyết trắng đích bụng dưới thì , khước phát hiện liễu một pha vi thú vị đích địa phương , mỗi lần tùy trứ ta cắm vào , nhạc mẫu âm phụ phía trên đích cái bụng cũng hội tùy chi nhô lên một đạo trụ trạng đích vết tích , bàng phất long được sinh địa . tương tay đưa sinh trên đó , có thể cảm giác đến mình âm hành ở nhạc mẫu hạ thể bên trong hơi khua lên , một tiến vừa ra hướng phục rút ra sáp .

「 oh , mụ ∼∼ ta đem ngươi cái bụng đính trở nên liễu ......」 khỏi bệnh phát dùng sức đi lên đính động , nhạc mẹ bụng dưới đã có thể minh hiển nhìn ra bị đính khởi một đạo nhô ra .

「 a ∼∼ a ∼∼ sáp đến con mẹ nó bụng lý liễu ∼∼ ác ∼∼ đem mụ mụ đính đến ...... ác ...... đính đến ngày ∼∼」

hai người đích hạ thân khẩn khẩn liên nhận chung một chỗ , bị ái dịch đánh thấp liễu đích âm mao một đoàn đoàn tán loạn địa thiếp dùng/uống ở hai người đích âm bộ , niêm niêm trù trù đích hiện lên trứ dâm mỹ đích ánh sáng , nhạc mẫu đầy máu đích đại âm môi bốn phía sưởng khai trứ , lý mặt phấn hồng đích thịt non trợt nị không chịu nổi , bão bị ma sát mà đầy đủ cương âm đế đã trở nên tử hồng , phía trên niêm mãn liễu dâm nước , bởi vì quý động mà một cái lập tức địa rút ra động , thiểm trứ điểm điểm tinh oánh đích quang trạch . cả âm bộ bàng phất từ sinh tốc độ cao ma sát , đang tản phát ra tinh tinh đích nhiệt khí ......

( sáu )

「 mụ , chúng ta hoán cá tư thế lai lấy đi ? 」

「 ừ/dạ ∼∼ thảo yếm , giá hoàn lai vấn người ta ! ác ...... ngươi nghĩ thế nào lấy ...... liền thế nào lấy đi ∼∼ mụ là của ngươi ! 」 nhạc mẫu kiều sân địa liếc ta một cái , tựa như xuân tình đãng dạng đích thiếu nữ .

dĩ vãng mỗi lần thấy những thứ kia làm thể thao hoặc hoa dạng du vịnh đích vận động viên làm phách chân động tác thì liền hội hưng phấn không khỏi , sao không dùng kia chủng tư thế lai lấy nhạc mẫu ? nghĩ đến chỗ này xử , ta không kịp chờ đợi tương nhạc mẫu một điều giơ cao đích bắp đùi để xuống , khiến nàng trắc thân nằm ngọa , khác một điều chân hướng lên trời thụ khởi khẩn thiếp ta lồng ngực , gác ở vai đầu , bãi ra phách chân đích tư thế .

ta hạ thể tắc khẩn mật khế vào nhạc mẫu đại khai đích đương bộ , cái mông truyền tới nàng bắp đùi nộn trợt đích xúc cảm , hai đùi phân biệt trước hậu giáp ở nàng nhu nhuyễn đích bối phúc , nữa tương nàng mập đồn cùng phong nhũ cầm vào trong tay , trong lòng bàn tay truyền tới đích cảm giác đều là cùng dạng đích phong đĩnh 、 cùng dạng đích nhuyễn nị . oh ∼∼ tương nữ nhân thân thể đích mỗi một tư mật bộ vị cũng nắm giữ ở tùy ý đem chơi cảm giác thật là đẹp hay không thể nói dụ a !

nhu niên trứ nhạc mẫu hồng nộn đích nãi đầu , từ từ tăng nhanh rút ra sáp tần tỷ số , thạc lớn quy đầu rách khai tằng loan điệp chướng đích điệp trứu , ở nhạc mẫu khẩn mật đích hạ thể bên trong hung mãnh địa đảo mài trứ .

「 ô ...... muốn chết ...... liễu ...... mụ ...... muốn phi ...... phi liễu ...... mau ......」

cảm giác đến nhạc mẹ âm đạo bắt đầu kinh luyên , hai đùi giáp khẩn ta thân thể , liền biết nhạc mẫu sắp cao triều liễu , bất quá ta chẳng những không có tăng nhanh rút ra sáp tốc độ , ngược lại tương quy đầu rút ra ly tới miệng huyệt , không cần ta ý bảo , nhạc mẫu liền bắt đầu cầu xin tha thứ .

「 ô ...... không muốn ...... đừng có ngừng , mụ sẽ phải ...... đến , ô ...... hảo nhi tử , không muốn trêu chọc mụ liễu , nga ...... bác kỳ , nữa sáp mụ mụ ki hạ đi ! 」 nhạc mẫu mãn kiểm lo lắng đĩnh động hạ thể , hoảng loạn địa tầm hoa trứ ta kê ba , cầu xin ta cắm vào . nữ nhân cho dù bình thì nữa thế nào cao quý bưng trang , đến trên giường đều là giống nhau đích để đãng .

nhìn một nữ nhân đĩnh động mình âm hộ , tầm cầu xin nam nhân kê ba đích cắm vào , ta cũng không nữa hành hạ nàng , tương gác ở trên vai đích bắp đùi để xuống , để cho nhạc mẫu lượng : hai chân tinh long bình bát trứ , cận cái mông hơi đi lên kiều khởi . sinh là , tuyết trắng phong long đích đồn biện 、 mập nị đích âm phụ cũng khẩn khẩn hợp long chung một chỗ , chỉ để lại trung gian một đạo dụ người lõm phùng .

kéo nhạc mẫu hai bàn tay phân biệt để đưa đến chính nàng đích đồn biện thượng : 「 mụ , phân khai ngươi cái mông , để cho nhi tử tiến đi đi ! 」

「 ừ/dạ ∼∼」 nhạc mẫu nị thanh trả lời , theo lời trở tay bắt trứ mình đồn biện hướng lượng : hai trắc dùng sức phân khai , lộ ra lý mặt tinh hồng đích cúc mắt cùng béo mập đích miệng huyệt .

ta hư nhảy qua ở nhạc mẫu âm hộ phía trên , tương quy đầu đối chuẩn còn đang hướng bên ngoài cổ trứ dâm dịch đích âm đạo miệng đi phía trước một đưa , 「 xuy 」 đích một tiếng , hơn nửa đoạn âm hành liền cắm vào nàng âm đạo bên trong . lần nữa trở lại giá cá lửa nhiệt đích chất khang , ta cùng nhạc mẫu không khỏi cùng thì phát ra một tiếng mãn chân đích thán hơi thở .

giá cá tư thế mặc dù không thể để cho âm hành xâm nhập , bất quá nhạc mẫu mình phân khai đồn biện cùng kia một súc vừa để xuống đích cúc mắt sở đái lai đích thị giác hưởng thụ khước đủ để di bổ hết thảy . ngón tay rất tự nhiên cắm ở kia cá béo mập nộn đích cúc mắt lý , nhẹ nhàng địa khu lấy . ở đây là nữ nhân thân thể thượng nhất tư mật đích địa phương , tương đối lai thuyết , tiết chơi nữ nhân cúc mắt dễ dàng hơn để cho ta hưng phấn .

「 oh ∼∼ bác kỳ , không muốn ...... lấy mụ ...... kia lý ...... ác ∼∼ ác ∼∼」 nhạc mẫu gian nan địa nữu đầu rên rỉ nói , bởi vì nàng này thì chỉ có thể dựa vào nửa người trên miễn lực chi khởi cái mông lai để cho ta thao lấy .

ta vẫn hân thưởng trứ mình to lớn đích kê ba thấp lộc lộc địa hiện lên trứ ánh sáng , ở nhạc mẫu dâm dịch phiếm lạm đích âm đạo trung làm trứ hoạt tắc vận động . khẩn thấu nộn trợt đích âm đạo để cho ta sảng khoái vô cùng , ngón tay không khỏi dùng sức , đốn giác hướng lý một vùi lấp , một đoạn ngón giữa liền đã một vào nhạc mẹ thí mắt . khước là kia cúc mắt sớm bị dâm dịch làm cho thấp trợt không chịu nổi , mới hội như thế dễ dàng liền để cho ngón tay tiến vào trong đó .

nhạc mẫu một tiếng muộn hừ , cả cái mông chợt thu súc , chẳng những cúc mắt cắn liễu xâm lấn ngón tay , liên đái âm đạo cũng cầm khẩn liễu đang rút ra sáp đích âm hành . ta bị nhạc mẫu giá đột nhiên địa một giáp , cũng là đánh cá lãnh chiến , kém điểm liền đem cầm không được , bất quá mã thượng chú ý lực lại chuyển đến cắm ở nàng cúc mắt lý ngón tay của lên .

chỉ giác một thịt hoàn gắt gao cắn ngón tay , lực lượng to lớn để cho người ăn kinh . kỳ bên trong một mảnh cổn nãng , lửa nhiệt ở chỗ vưu thắng hoa phòng . nghĩ đến cá trung hay xử , trong lòng một trận táo động ,đài khởi cái mông hung hăng đi xuống thao lấy ki đem .

ta giảo động ngón giữa , cách trứ một tằng thịt mô , cùng âm hành ở nhạc mẫu nhiệt hồ hồ đích hạ thể bên trong phối hợp lẫn nhau lấy một ki hạ , nhạc mẫu liền chi xanh không được , cả người than nhuyễn liễu đi xuống . không thể làm gì khác hơn là trở nên tư thế , để cho nhạc mẫu thải lấy hai chân tinh long quỳ bát đích thể vị , phân trứ mình ngọc cổ đích hai bàn tay cũng thả vào trước mặt đi chi xanh thân thể liễu . bất quá giá cá tư thế ngược lại cũng khiến cho nhạc mẹ mập đồn lộ ra càng thêm đĩnh kiều viên nhuận .

「 mụ , cái gì thì hậu để cho nhi tử đích kê ba cũng sáp đến ngươi thí mắt tâm lý đi , giúp ngươi sơ thông sơ thông nha ? nhi tử thật là nhớ đem kê ba sáp tiến ...... mụ mụ ở đây ∼∼」 ngón tay vẫn cắm ở nhạc mẹ cúc mắt lý không ngừng giảo động trứ .

「 hoại nhi tử , liền ...... ác ...... liền điếm ký trứ mụ kia lý ...... ừ/dạ ...... ngươi nghĩ cái gì thì hậu muốn ...... ô ô ...... mụ liền cái gì thì hậu cấp ngươi ...... mụ ...... toàn thân đều là ngươi đích ...... oh ∼∼」 nhạc mẫu đã là hoàn toàn thần phục ở ta trong quần liễu .

「 ngô , kia hôm nào nhi tử liền bang con mẹ nó thí mắt khai bao ! 」

từ sinh nhạc mẫu lượng : hai chân cũng khẩn , âm đạo khỏi bệnh hiển khẩn thấu , quy trên đầu truyền tới đích khoái cảm cũng càng thêm hung dũng . nhớ tới vừa mới nhạc mẫu âm đạo đột nhiên khẩn súc đái lai đích cường liệt kích thích , ta dương khởi tay , 「 ba ! 」 địa một cái lại rơi vào mẫu trắng noãn đích phong vú , đãng ra một ba đồn lãng .

「 a ──」 nhạc mẫu phát ra một tiếng không biết là thống khổ vẫn mau nhạc đích gọi thanh , âm đạo bên trong tùy một trong khẩn . thoải mái a !

「 mụ , nhi tử liền vui vẻ/thích ngươi giá dạng quỳ trứ , quyết khởi cái mông lai cấp ta thao ! 」

phối hợp trứ kê ba ở nhạc mẫu âm đạo bên trong càng tới càng nhanh địa rút ra sáp , bàn tay ở nàng kiều vú rơi xuống đích tốc độ cũng càng thêm nhanh chóng . mỗi lần quy đầu xâm nhập nhạc mẫu thể bên trong , bốn phía đích thịt bích tổng hội một khẩn , cộng thêm mập đồn kinh người đạn tính , thực ở là hay không thể nói .

nhạc mẹ cao triều lại bắt đầu trục tiệm dũng khởi , mình cố gắng giáp khẩn hai đùi eo ếch hạ áp , cái mông hướng hậu dùng sức tủng động trứ phối hợp ta địa rút ra sáp , vừa hoàn ngữ vô luân lần địa phát ra một ít không khỏi âm tiết .

mình thể bên trong đích khoái cảm cũng ở một ba ba mệt mỏi tích , rất nhanh liền tương leo lên đính ngọn núi . ta cúi người , khiến cho thân thể mình khẩn thiếp nhạc mẫu bóng loáng đích bối đồn , một tay vững vàng cầm trứ nàng ôn nhuyễn trợt nị đích cái vú , một tay dò tới hai người hạ thể khẩn mật đích kết hợp xử , phúc cái ở khua lên âm phụ thượng , lòng bàn tay theo như áp trứ nhu nộn đích hoa đế .

「 mụ , oh ∼∼ nhi tử muốn đem tinh dịch bắn tới ngươi âm đạo lý , hảo tương con kia tiểu trùng tử chết chìm , ngươi vui vẻ/thích ma ? 」

「 ác ∼∼ mụ vui vẻ/thích ! bảo bối nhi tử , bắn đi ! sáp đến mụ mụ nhất lý mặt , dùng sức bắn mụ mụ , mụ mụ cũng tiếp theo ......」 nhạc mẫu dùng sức thu súc âm đạo , ngậm cầm ta âm hành , lại tương mẫn cảm nhất đích hoa tâm khạc ra cùng quy đầu giao tiếp -

ta không giữ lại nữa , bụng khẩn để nhạc mẫu mập nị đích ngọc đồn , quy đầu ở hoa tâm toàn chuyển để xoa chốc lát , hạ thân dùng sức đi phía trước một đưa , tùy trứ nhạc mẹ một tiếng trường ngâm , một mực không có tiến vào âm đạo đích kia nhiều hơn đích tấc dư âm hành cuối cùng tận cùng một vào nàng thể bên trong , nhạc mẫu hạ biên đích lượng : hai phiến nộn môi cuối cùng cắn phải liễu ta kê ba đích phần gốc !

để ở nhạc mẫu hoa tâm thượng đích quy đầu hướng lý một vùi lấp , tựa hồ đột phá cái gì , tễ vào một càng thêm khẩn mật 、 càng thêm lửa nhiệt đích địa phương .

「 a ...... tiến ...... tiến lai liễu ......」

quy đầu giống bị một trương anh nhi đích cái miệng nhỏ nhắn cắn liễu , trợt nị vô xỉ , nhuyễn đạn đạn địa bốn phía túi quá lai , nhuyễn trợt nhu nộn vật một đoàn đoàn thiếp trứ quy đầu không được nhuyễn động .

「 oh ...... đâu ...... đâu liễu ...... mụ muốn ...... đâu ...... liễu ! 」

mồ hôi thấp đích màu đen đầu phát tán loạn địa niêm thiếp ở nhạc mẫu tuyết trắng trên lưng của , ta lâu trứ người của nàng thể , hút trứ vô ích khí trung di tràn đầy đích nam nữ đóng cấu thì mới hội sản sinh đích đặc thù thể vị , chui/vùi đầu ở nàng bột cảnh thượng thấp hô : 「 mụ , mau đâu đi , mau đâu cấp nhi tử đi ! 」

「 mụ đâu ...... cấp ngươi ──」 nhạc mẫu nhu nhuyễn yêu chi thượng bắp thịt của một cái hạ co quắp trở nên , lượng : hai múi viên viên đích tuyết cổ cũng không ở nhuyễn động , thì thu thì thư , bỗng quy trên đầu bị một mảnh nhiệt nhiệt nhuyễn nhuyễn đích dịch thể kiêu hạ , cả cây âm hành cũng tê dại liễu trở nên .

ta hai bàn tay dò được nhạc mẫu trước ngực , lực mạnh bắt trứ nàng hai cái/người nhuyễn nị nị đích cái vú , bụng gắt gao để ở nàng cái mông , hậu yêu một khẩn , một cổ nhiệt lưu thượng xung , đốn thì vô số đích tinh dịch chút nào vô cất giữ địa bắn vào nhạc mẹ con cung đích sâu nhất xử , bắn vào văn văn ra đời đích địa phương !

「 mụ , ta bắn ngươi , nhi tử bắn cấp ngươi ! 」

nhạc mẫu bị ta tinh dịch một nãng , khẩn banh đích thân thể đột nhiên nhuyễn liễu hạ lai , tiếp theo , đặt tại nàng âm phụ thượng tay của chưởng một nhiệt , một cổ nhiệt lưu cuồn cuộn không dứt địa kích ở lòng bàn tay .

nhạc mẫu thất cấm !

nhạc mẫu bị ta thao phải đi tiểu thất cấm !

nhạc mẫu , ta muốn thao lật ngươi !











nhi tức phụ thật xinh đẹp





con của ta ở một năm trước cưới một xinh đẹp tức phụ , tên gọi quỳnh tú , năm nay hai mươi hai tuổi , nàng ngày thường tư cho tú lệ , một đầu ô hắc đích sõa vai trường phát , khinh cười thì kia hai cái/người rượu qua kiều diễm vũ mị , làm người ta thần mê ; lăng hình đích anh đào cái miệng nhỏ nhắn , giảng thoại đích thanh âm kiều nhu nói nhỏ , duyệt nhĩ động thính . ,    kể từ bọn họ kết cưới sau khi , ta liền cùng bọn họ phân khai ở , mặc dù thuyết là phân khai , nhưng cũng là chung một chỗ , bởi vìvi chúng ta là ở một tòa lâu cùng cá đan nguyên 、 cùng lâu tằng . chẳng qua là đông tây hộ mà thôi . ( khi ấy nhi tử làvi liễu chiếu cố ta , lão bà ta năm trước qua đời )

   tân hôn một nhiều tháng , tức phụ thì có có bầu , cũng hứa là bởi vìvi tức phụ thật xinh đẹp , ta nhi tử không nhịn được ngày ngày kiền nàng nguyên nhân , khiến cho nàng như thế mau thì có có bầu , tiểu vợ chồng hai đối đãi người hoàn coi là có thể , kiến liễu phụ cận người quen cũng hội cười gật đầu , tiểu vợ chồng cũng rất ít cải vả , cũng coi là một đối dạ/ừ ái đích phu phụ .    nàng tháng mười hoài thai hậu , ở một tháng kiếp trước liễu một nữ nhi , ta nhi tử có chút không quá hài lòng , bởi vìvi hắn hy vọng đầu một thai là cá nam hài , đáng tiếc khước chuyện cùng nguyện vi ,vi liễu giá điểm chuyện nhỏ hắn sắc mặt gần nhất không thế nào đẹp mắt , lân cư môn cùng ta cũng khuyến hắn nam hài cùng cô gái cũng giống nhau sao . nếu quả như thật vui vẻ/thích nam hài , sống lại một không phải là liễu , hắn cũng chỉ hảo tiếp nhận mọi người đích thiện ý , không hề nữa trách nan hắn thái thái .   vi này , nhi tức hoàn len lén cõng người rớt ki lần mắt lệ , bởi vìvi ta có thì hậu thấy nàng , hốc mắt đều là hồng hồng đích kia . lúc này lòng của ta lý liền đĩnh nan bị đích , làmvi một nữ nhân cũng không dễ dàng , như thế một tịnh tả , liền bởi vìvi một hài tử liền bị người cấp phao khí liễu .    cương làm xong mãn tháng , nhi tử liền nhận được hậu bị quân người điều huấn đích thông báo đan , từ sinh hắn trước kia là đặc chủng bộ đội Trung sĩ giải ngũ , cho nên đi một lần chính là mười ngày , hơn nữa huấn luyện đích địa điểm bên ngoài huyền thị , vì vậy tất cần ly nhà tham gia diễn tập .

  hôm nay ta tòng đan vị khai xa về nhà , cương muốn tiến nhà môn miệng , liếc về kiến liễu nhi tức phụ an tường địa tựa vào khách thính ** biên , hoài lý ôm anh nhi , từ ái địa bộ trứ nhũ . ta từ mặt bên nhìn quá đi , chỉ thấy kia bão mãn đích vú bên phải đích nãi đầu ngậm ở tôn nữ cái miệng nhỏ nhắn lý , mà bên trái đích nãi đầu trướng phải thật to đích , đang từ tay của nàng bất an phủ sờ trứ , kiều diễm đích hai má phi thượng lượng : hai đóa thẹn thùng hồng đích thải vân .

  ta từng thính người ta thuyết phụ nữ hoài dựng hậu bộ vú , anh nhi bú nãi đầu đích thì hậu , hội đưa tới tử cung thu súc , cho nên tính muốn đích khoái cảm hội lên cao , cho nên nếu không có làm ngừa thai đích các biện pháp , thường là một thai nhận một thai địa liên trứ sinh dục , liền bởi vìvisản hậu ngồi xong tháng tử , một tắc tòng hoài dựng bảy tháng khởi , sợ áp hoại thai nhi mà không có thể được phòng , lại bởi vìsản hậu tháng kinh lần nữa xuất hiện , hoàng thể làm kích tăng đích duyên cớ , cộng thêm tính muốn xung động , rất dễ dàng lần nữa lam điền chủng ngọc , hoài liễu khác một thai .   ta muốn đến ở đây , nhất thời sắc tâm nổi lên , biết nhi tử bị chinh cho đòi đi ngoại địa huấn luyện mười ngày , lại mới cương cương mãn tháng , tiểu huyệt đã có bốn 、 năm tháng không có ăn bão quá liễu , nói vậy hoang vô ích hư rất , sao không thí dò nhìn nàng một cái đích phản ứng như thế nào ? nếu như vận khí tốt thoại , nói không chừng còn có thể lấy được giá vị kiều nhu mị lệ đích nhi tức phụ đây .

_   nghĩ đến liền làm , sinh là đem văn kiện túi cất xong , giả trang có chuyện đi thăm nàng , trực tiếp liền sấm liễu tiến đi .    một tiến môn , quỳnh tú thấy là ta , xấu hổ địa kéo kéo vạt áo , hảo che giấu kia đối hồn viên đích nhũ phong , nhưng là lúc này vú bị nãi trấp trướng phải đặc biệt mập mãn , không dễ dàng tắc tiến đi , kinh quá giá một tễ áp , sửa thuận trứ nãi đầu xuống phía dưới giọt trứ , ngâm thấp liễu bộ ngực thật mỏng khinh sam .

 「 ai ...... ba ...... ngươi ...... ngươi thế nào lai liễu . 」

 「 một chuyện , ta cương cương tan việc , ta tiến lai xem một chút ngươi ......」

  「 quỳnh tú , thật ...... thật là nanvi ngươi , đối ta nhi tử đích thái độ ta bày tỏ áy náy , ta đã đã nói hắn nhiều lần , ngươi liền nguyên lượng hắn đi , ngươi cũng biệt hướng tâm lý đi , chúng ta tất hẳn là người một nhà mạ ? tục thoại thuyết 「 nhà xú không thể bên ngoài dương 」 ngươi liền nguyên lượng hắn đi . 」

 「 ai ! ba ba , nan phải ngươi như thế muốn , ta thật là quá cảm tạ ngươi , kỳ thật giá cũng không có thể trách hắn môn , cũng lạ mình , thùy gọi ta không sanh được cá nam hài lai đây . 」

, 「 ngươi giá cá đứa nhỏ ngốc , ngươi đây là thuyết đi đâu rồi , sinh cô gái sẽ là của ngươi chuyện mạ ? ta kia hỗn đản nhi tử liền một trách đảm nhiệm mạ ? chủng thượng nước đạo , có thể trường ra tiểu mạch lai mạ ? giá cá không hiểu chuyện đích đông tây . 」

   nhưng ta nói đến đây , quỳnh tú không nhịn được khóc trở nên : 「 cám ơn ba ba ngươi , ngươi có thể ở giá cá thì hậu lai an ủi ta , thật là quá cảm tạ ngươi . 」

 「 quỳnh tú ! là văn sinh không tốt , hắn trở về hậu , ba ba hội thật tốt mạ hắn , có được hay không ? ta trước đở ngươi trở về phòng nghỉ ngơi . 」 ta một mực khuyến trứ quỳnh tú , nhưng này thì đích tức phụ cái gì cũng thính không tiến đi , nàng này thì hình như là tìm được cả đời dựa vào tựa như tựa vào trên người của ta .

 「 ba !vi cái gì ?vi cái gì văn sinh muốn giá dạng đối ta ? hắn có phải hay không không ái ta ? hắnvi cái gì không giống ngươi giống nhau đích đối ta ? 」 sau khi nói xong quỳnh tú khóc hơn lợi hại liễu liễu trở nên , nàng khẩn khẩn đích tựa vào ta giá duy nhất có thể để cho nàng cảm thấy ấm áp đích lồng ngực lý khóc trứ .

「 khóc đi ! tha hồ đích khóc đi .

   lấy được ta cổ lệ đích quỳnh tú này thì đích lệ nước tựa như quyết nói đích hồng thủy một loại dũng ra , nàng khóc lớn hơn thanh , khóc hơn thương tâm . ta này thì cũng cố ý khẩn khẩn đích ôm nàng , tay tắc không ngừng đích khinh phủ nàng đầu . đối với thương tâm mà khóc rống đích tức phụ , để cho ta cảm thấy đau lòng , tựa như mình thân sinh đích nữ nhi bị thương hại giống nhau lòng của đau / thương yêu . ta khẩn khẩn đích ôm lấy nàng , rất sợ nàng hội nữa bị thương hại giống nhau đích đem nàng ôm ở hoài lý .

   khóc hảo một trận tử , nàng mới từ từ ngẩng đầu lai , đương nàng nhìn thấy ta đang dùng trứ thâm tình ánh mắt nhìn nàng thì , nàng kiểm lập tức phấn mặt thông hồng .

   lúc này ta tiểu tôn nữ đại khái chưa hút bão , lần nữa 「 anh ! anh ! 」 địa khóc trở nên , quỳnh tú ở không có biện pháp dưới , không thể làm gì khác hơn là lại vén khai lĩnh miệng vạt áo , lấy tay nhẹ nhàng địa xoa xoa nhũ đầu , bày trứ một con vú , đem cá tiên hồng đích nãi đầu nhét vào tiểu nữ anh đích miệng lý , hoàn ôm bé gái đích thân thể , tiếu trên khuôn mặt sáng suốt trứ mẫu tính từ ái đích quang huy .

   ta ngồi ở một bên , hai mắt trực trành trứ nàng bú sửa đích con kia vú nhìn ,sản hậu đích quỳnh tú , kinh quá một tháng đích bổ dưỡng nghỉ ngơi , xem ra đặc biệt đích phong nhuận kiều mị , da phu quang trạch tế nị , thổi đạn muốn rách , này thì nàng phấn mặt sinh xuân , sóng mắt ngậm tình , một đối rượu qua nếu ẩn nếu hiện , càng là phong tình vạn ngàn .

   quỳnh tú có thể bị anh nhi hút phải tê dại nan nại , không biết cố ý vẫn vô tình địa đưa tay tiến nàng áo ngực lý , thác xuất khác một vú trình bây giờ trước mắt của ta , mị mắt thẹn thùng đáp đáp địa len lén phiêu trứ ta .

   ta rất có thể đem cầm thì ki , sẽ không trì nghi địa ai tiến vào nàng bên cạnh , nhẹ nhàng cầm quỳnh tú kia bạch tích tế nộn đích ngọc thủ , khua lên dũng khí nói : 「 quỳnh tú ...... ngươi thật đẹp a . 」」 nàng kiều nhu thâm tình nhìn ta , cấp liễu ta một ngậm thẹn thùng mỉm cười .

   ta vừa nói , vừa tương ngọc thủ của nàng đưa đến ta bên miệng khinh hôn trứ , tòng lòng bàn tay bắt đầu , sau đó là mu bàn tay 、 cùi chõ 、 một đường dùng đầu lưỡi liếm trứ , quỳnh tú tô dưỡng run rẩy trứ khẽ hô đạo : 「 a ...... dưỡng ...... dưỡng chết ... ta hôn đến nàng nhĩ tế , nị nị địa ở nàng nhĩ biên khinh ngữ đạo : 「 quỳnh tú , ngươi có biết hay không , ngươi có một loại linh tính vẻ đẹp , ta lần đầu tiên nhìn thấy ngươi , liền thật sâu ái lên ngươi ......」 khinh thanh nói nhỏ giống như ở đối nàng thôi miên một loại , quỳnh tú giá đoạn ngày lấy lai , từ sinh sinh cá nữ nhi không phải trượng phu đích hoan tâm , vô hình trung lãnh lạc liễu nàng , hơn nữa đã có hảo ki tháng không có hưởng thụ đến tính ái đích tư nhuận , một khỏa trái tim chính là tịch mịch thì hậu , ta như vậy thừa dịp hư mà vào liễu .

  ta tiếp theo lại thuyết : 「 quỳnh tú ngươi mỹ là thoát tục phiêu dật ...... văn sinh giá cá tiểu tử ngốc không thức hóa , tất cả mới lãnh lạc ngươi ! kỳ thật tòng ngươi một tiến chúng ta Vương gia nhà môn ta liền phát hiện ngươi kinhvi thiên nhân , để cho người ái luyến .

ba ! ngươi thiểu dụ dỗ ta , ta mới không tin kia ! ngươi chẳng qua là ở dụ dỗ ta khai tâm mà thôi . 」 kiều nhu đích ngữ thanh , nhẹ nhàng địa lược quá ta nhĩ tế , để cho ta càng thêm tâm dưỡng nan nại .

   ta bận rộn biện mổ nói : 「 không , quỳnh tú , ta tuyệt đối là thật tâm đích , ngươi thật đẹp lệ nha ! đẹp đến nổi lòng ta động .  「 ba , ngươi xem ngươi , lão bất chánh kinh , thế nào càng thuyết càng không giống thoại không ...... không phải vậy quỳnh tú , ta thuyết chính là thật , ta là thật vui vẻ/thích ngươi . 」 đang nói , đưa tay đi lãm trứ nàng tiêm yêu , lại dùng chủy nhi đi khinh cắn trứ lỗ tai của nàng , quỳnh tú cơ hồ là ở khoảnh khắc chi gian liền bị ta nhu tình làm cho mê thất . tay của ta cũng sờ nhu trứ nàng một con khác một bị bú trứ đích vú , bắt đầu nhẹ nhàng địa nhu trứ , nàng để ý loạn tình mê trong , một điểm nhi cũng không tránh ghim , cũng không có bất kỳ cự tuyệt đích bày tỏ .

   lúc này nhũ trấp lại bởi vìvi ta phủ lấy mà chảy ra , ngâm thấp liễu tay của ta bối , ta chôn đầu cuốn nằm ở trước ngực nàng , quỳnh tú giống như cá tiểu mẫu thân bàn địa đem nàng tiên hồng đích nãi đầu nhét vào liễu ta miệng lý , làm tay cũng hoàn quá ta vai đầu , phủ trứ ta đầu phát , để cho ta lấy tay thổi phồng trứ nàng bão mãn đích nhũ phong , cùng nàng tiểu nữ nhi cùng nhau bú trứ nàng lượng : hai chỉ vú . ta tham lam địa hút trứ , một cổ quỳnh tương rót vào chủy lý , ấm áp 、 tinh tinh đích 、 ngọt ngào 、 cô lỗ lỗ địa hút một miệng to , hoàn lấy tay áp trá trứ vú của nàng , hảo để cho nó chảy ra càng nhiều hơn nhũ trấp

   quỳnh tú kiều thanh địa hừ nói : 「 tốt lắm ...... ba ba ...... không muốn hút ...... ngươi hút xong liễu ...... ngươi tôn nữ chờ chút ...... bụng ngạ liền ...... một phải hút .

   ta kiến ánh mắt của nàng đã bế liễu trở nên , giống như đang đợi trứ cái gì tựa như , đại khái đã trêu chọc ra nàng tính muốn liễu , thổi phồng trứ vú tay của để khai , thuận thế dọc theo trứ cái vú đích để bộ đi xuống thăm dò , nha ! thật là trơn , sửa rơi vào nàng bụng tề mắt thượng , trắng noãn đích cơ phu càng là du trợt vô cùng , quỳnh tú hô hấp dồn dập , lồng ngực không ngừng trên dưới phập phồng trứ , nàng tiểu nữ nhi nhất thanh bất hưởng địa hút trứ nãi , vô thị sinh ta đối nàng mụ con mẹ nó phủ lấy khinh mỏng .

  ta nữa liêu khởi quỳnh tú đích quần đưa tay hướng nàng bắp đùi phần gốc vừa sờ , oa tắc ! một điều nho nhỏ ti chất tam giác khố cả cũng thấp thấu .

  quỳnh tú thẹn thùng hồng trứ kiểm đạo : 「 ba ba ! ...... ngươi ...... ngươi mạnh khỏe hoại nha .   trong lòng ta âm thầm đắc ý trứ , ngón tay đầu thuận trứ nàng trợt nhuận đích dâm nước , hoãn hoãn địa trợt tiến vào kia lượng : hai phiến âm môi trong nhẹ nhàng địa bát lấy trứ .sản hậu đích âm hộ thu súc phải hơn hiệp tiểu , mà lại lâu không kinh sáp kiền , tựa như cương khai bao không lâu đích xử nữ một loại , khẩn hẹp vô cùng .

   quỳnh tú cả người cũng nhuyễn liễu , bị nàng cao trướng đích lửa dục 、 ta ngọt nói mật ngữ 、 cùng ta chọn tình tay của đoạn cấp dong hóa . -

   lúc này nàng tiểu nữ nhi hút bão liễu , ngọt ngào địa ngủ trứ liễu , giá cá tiểu sinh mệnh thượng không biết ta tương cùng nàng mụ mụ triển khai một tràng trên giường đại chiến đây . ta đem tay hướng quỳnh tú đích man yêu một bày , tay trái nhiễu quá nàng tiểu huyệt phía dưới ôm nàng cái mông nhắc tới , tương nàng môn mẹ con cử trở nên , hướng ngọa phòng đi tới , tiến vào thất bên trong đem nàng môn hai đặt ở giường biên , nhẹ nhàng ôm tiểu nữ anh đặt ở anh nhi xa trung để cho nàng ngủ yên , xoay người nữa nhẹ nhàng lâu trứ quỳnh tú hôn trứ .

   giường biên , một mặt rơi xuống đất đích đại kính tử , này thì đang phản ứng ra một bức nhu tình mật ý 、 nhiệt luyến tình gian đích kích thích kính đầu . ta cẩn thận đem quỳnh tú nhu nhuyễn đích thân thể đánh ngã ở trên giường , thay nàng khoan y mổ đái , lúc này đích nàng đã bị tình dục xung bất tỉnh đầu , ngoan ngoãn mặc cho ta thoát quang nàng . thoát đi quần áo đích nàng đỗng thể thật là đẹp , vi hồng đích nộn phu , là kia chủng bạch lý thấu hồng đích顔 sắc , kiên thực mà quân xưng đích bắp đùi , một đối cương sinh anh nhi 、 bộ vú trung đích vú , đặc biệt địa phong mập , đầu vú thượng lượng : hai khỏa tiên hồng đích nãi đầu thượng tự lưu trứ một giọt tinh oánh đích nhũ trấp ; ưu mỹ trơn nhẵn đích khúc tuyến ; bụng dưới bộ phương thảo thê thê địa một mảng lớn bởi vì sinhsản thế rơi mới cương trường ra đích ngắn ngủi âm mao , dâm nước chảy ròng đích âm hộ .

   quỳnh tú đóng chặt hai mắt nằm ở phấn hồng sắc đích giường đan thượng , sấn trứ nàng kiều顔 , hồng môi vikhải , bộ ngực đại vú phập phồng trứ , toàn thân phát nãng . ta nhìn nàng giá mị người tư thái , nhẹ nhàng kéo trứ kia diễm hồng đích nãi đầu , lại đè xuống , quỳnh tú nhẹ nhàng địa rên rỉ trứ , tay của ta không ngừng xoa nắn trứ nàng hai cái/người đại vú .

   nàng hơi nữu trứ , không ngừng khinh hừ trứ , càng tới càng lớn thanh , cuối cùng không nhịn được , tao mị địa lãng kêu lên : 「 ừ/dạ ! ...... nga ...... ba ba ...... ngươi ...... không muốn ...... nữa hút ...... ta ...... tiểu huyệt ...... hảo nan bị ...... ai ...... ta muốn ngươi ...... muốn ngươi ...... mau ...... mau lai sáp ta ...... tiểu huyệt ...... dưỡng ...... dưỡng chết ......   không muốn nữa ...... nữa hút sao .    chỉ thấy nàng đem cái mông thật cao địa nâng lên , không được đĩnh động mà cơ khát địa lãng kêu lên : 「 lai ...... lai sao ...... tiểu huyệt dưỡng ...... dưỡng chết ...... cầu xin ...... cầu xin ngươi ...... ba ba ...... ta ...... không chịu nổi ...... cầu xin ngươi ...... mau ......

  mau sáp ta . 」 ta rất nhanh địa trừ đi liễu toàn thân y phục , lần nữa áp thượng nàng đỗng thể , cầm đại kê ba đối thượng miệng huyệt , mượn trứ triều thấp đích dâm nước , hướng nàng âm hộ trung cắm vào .    quỳnh tú giống như là có chút không chịu nổi địa gọi trứ : 「 ai nha ...... ba ba ...... ngươi ...... kê ba ...... quá lớn ...... ta ...... có chút ...... đau ...... a ...... a . 」

   ta ôn nhu địa đối nàng nói : 「 quỳnh tú , ngươi yên tâm , ta hội từ từ lai đích , mỹ nhân nhi , nhịn nữa một nhẫn , thói quen liễu liền thư thái . 」 sinh là ta huy động trứ đại kê ba , từ từ rút ra lai , chậm nữa chật đất sáp tiến đi .

  quỳnh tú nhuyễn miên miên địa nằm ở ta dưới người nhẹ nhàng hừ trứ , nàng hài lòng địa lãng kêu lên : 「 mỹ ...... thoải mái ...... ba ba ...... ta ...... thân trượng phu ...... chỉ ...... chỉ có ...... ngươi ...... mới có thể ...... mãn chân ta ...... ta ...... hảo ...... sung thực ...... hảo ...... mãn chân ...... đại kê ba ...... lão công ...... ngươi ...... sáp phải ...... ta ...... hảo ...... thật là thoải mái ... . 」 cái mông ta vừa nhấc , rút ra hai phần ba đích đại kê ba , nữa một mãnh chìm , lại cắm tiến đi .

  quỳnh tú tiếp theo lãng gọi trứ đạo : 「 hảo ...... hảo cực liễu ...... ừ/dạ ...... ừ/dạ ...... thật là đẹp ...... nga ...... tiểu huyệt ...... thật là đẹp ...... ba ba ...... ngươi ...... làm được ta ...... rất thư thái ...... tòng ...... tòng lai ...... không có ......'    đích mỹ ...... ba ba ta ...... muốn ...... muốn ngươi ...... dùng sức ...... sáp ta ...... đối ...... dùng sức ...... ừ/dạ ...... ta ...... muốn ...... thoải mái ...... chết ...... a lão công ...... nặng nề ...... sáp ...... sáp ta ...... nữa ...... nữa tiến đi ...... ta muốn chết ...... ừ/dạ ...... ta tiểu ...... tiểu huyệt ...... thoải mái ...... thoải mái thấu ...... ừ/dạ hừ ...... nga ...... nga .    tai ta biên thính trứ quỳnh tú một tiếng thanh trừ lòng người huyền đích gọi giường thanh , dùng kia đại kê ba hung hăng , bắt đầu khẩn rút ra 、 mau sáp , 「 phốc xuy ! phốc xuy ! 」 đích kiền huyệt thanh , cũng một tiếng so một tiếng đại 、 một tiếng so một tiếng cấp địa ở ngọa thất trung trở về hưởng trứ    quỳnh túvi liễu phối hợp đại kê ba đích mãnh sáp , cao đĩnh trứ nàng cái mông to , toàn nha ! đính nha ! diêu nha ! nữu trứ yêu chi cực lực địa nghênh chiến , lãng kêu lên : 「 thật là đẹp ...... mau dùng sức ...... hảo ...... ba ba ...... nga ...... sáp phải ...6 U: S8   ...... sâu một điểm ...... a ...... ta ...... không được ...... ta ...... mau ...... mau thư sướng ...... ta ...... quá ......

  thoải mái ...... liễu ...... quá ... đẹp ...... mau ...... thăng lên ...... ngày ...... a ...... tiết ...... tiết ra ......

   liễu ...... nga ...... nga ...   quỳnh tú âm hộ bên trong đích tử cung bích đột nhiên thu súc , ở nàng sắp đạt cao triều đích kia một sát na , lượng : hai phiến bão trướng hồng nộn đích âm môi mãnh giáp trứ ta phát trướng đích đại kê ba , nùng nùng đích âm tinh , lại nhiệt lại nãng địa tuyền dũng ra . một tràng đại chiến , bởi vì quỳnh tú đích tiết tinh , nghỉ ngơi một hồi . ta im lặng nằm ở nàng kiều trên người , khẩn thủ trứ tinh quan , ninh thần tĩnh khí , bão nguyên thủ một , kiến nàng thở dốc giác bình ổn liễu một ít , mới lại bắt đầu đại kê ba đích công thế . nữu yêu mang đồn địa rút ra đại kê ba đến nàng miệng huyệt , cái mông trầm xuống lại kiền tiến nàng âm hộ trung , làm cạn nữa , hung hăng , nặng nề sáp , lại đưa tới quỳnh tú lại một lần nữa đích dâm muốn .    nàng dần dần địa lại bắt đầu liễu mê người đích lãng suyễn kiều ngâm thanh , kêu lên : 「 a ...... hảo ca ca ...... hảo lão công ngươi ...... ngươi sáp phải ...... ta ...... thật là thoải mái ...... nhạc ...... chết ta ...... a ...... mau ...... mau một điểm ...... nặng một điểm ...... ngươi ...... làm chết ta ...... tốt lắm ...... ai dục ...... thật thoải mái ...... ta ...... quá mãn chân liễu ...... a ba ba ngươi ...... mới là ...... ta ...... đích ...... thân trượng phu ...... ngươi khiến cho ta ...... biết ...... làm nữ nhân ...... đích ...... nhạc thú ...... ừ/dạ hừ ...... đại ...... đại kê ba ...... lão công ...... ta ...... ta ...... ái ngươi ...... a ...... ừ/dạ hừ ...... ừ/dạ ...... hừ ....   ta biên sáp kiền trứ biên đạo : 「 quỳnh tú ...... ngươi hôm nay ...... thế nào như thế ...... tao lãng a ... .   nàng cái mông to vừa lên một cái địa đĩnh động trứ 、 tiểu man yêu một tả một hữu địa quay về trứ ; đại kê ba ở vừa ra một tiến chi gian , đem nàng lượng : hai phiến hồng nộn nộn đích âm môi đái phải nhảy ra cuốn vào , tễ liễu tiến đi lại giáp liễu ra , thì ẩn thì hiện , ta lấy tay nâng liễu quỳnh tú thụ nhũ trung đích đại mập nãi , dùng miệng ba hút trứ . 5 [) O3 I) A' R0 l. d

   nàng dâm đãng nói : 「 ba , ngươi mạnh khỏe thảo yếm a ...... ta ...... để cho ngươi ...... làm cho ...... hảo ...... hảo nan quá ...... không lãng ...... không được đâu ...... lão công của ta ...... ngươi ...... dùng sức ...... sáp ...... đi ...... ta ...... mỹ ...

... mỹ chết ............ a ...... a ...... ta ...... lại muốn ...... tiết tinh liễu ...... trời ạ ...... ta không được ... lại ...... lại thư sướng ...... a ...... a . 」

3 c. E5 d( R3 ~) H5 c   nữ nhân tiết tinh đích thời gian một loại nếu so với nam nhân chậm một chút , nhưng chỉ cần làm được nàng tiến vào cao triều kỳ , nàng liền hội nhận hai liên ba địa một mực tiết tinh . quỳnh tú đích dâm tinh thư sướng lại tiết , nhận liên đánh ki cá hàn chiến . ta không cố hết thảy mãnh liệt rút ra sáp trứ , đột nhiên mãnh một đám đưa , nằm ở nàng ngọc thể thượng , một cổ nhiệt nhiệt đích tinh dịch , chính giữa xung tiến vào nàng tử cung miệng .    nãng phải nàng lại là một trận lãng gọi : 「 a ...... ba ba ...... mỹ chết ...... mỹ chết ...... ta ...... liễu ......

  ta ...... ta ...... thật thoải mái ...... nga ...... nga ...... ừ/dạ . 」 ta hai tiết tinh hậu cũng im lặng địa khẩn ủng trứ nghỉ ngơi .

  cho đến anh nhi đích khóc thanh kinh tỉnh quỳnh tú , nàng mới bận rộn đem nàng đích tiểu nữ nhi ôm ở trước ngực , để cho nàng ngậm trứ nãi đầu , mới an tĩnh liễu hạ lai .

  ta cũng thấu đi lên bú trứ khác một nãi đầu , quỳnh tú ái liên địa đĩnh trứ ngực uy dưỡng trứ chúng ta giá hai cái/người bảo bảo , trở về ức trứ vừa mới kích chiến thì đích tuyệt vời tư vị .

  kỳ hậu đích mấy ngày lý , ta có rãnh rỗi liền quá đi bồi quỳnh tú , trực làm được nàng gọi thoải mái gọi ngọt . chúng ta giá dạng khanh khanh ta ta địa theo đuổi trứ thịt thể thượng đích vô hạn sảng khoái , lấy một tiếtvi mau , độ quá liễu ta nhi tử đi bị huấn đích mười ngày , cho đến hắn trở về liễu mới không cách nào minh con mắt trương đảm địa thông gian . '

   sau khi quỳnh tú vẫn thường thường lợi dụng ta nhi tử ra cửa không ở nhà đích cơ hội , ước ta u hội , cộng phó Vu sơn vân mưa chi nhạc , hưởng thụ vụng trộm đích khoái cảm .

  chủ nhật , ta tòng đan vị làm thêm giờ về nhà , đã là ngày mỏng tây sơn , sắc trời vi thầm đích thì khắc . về đến nhà thì , vừa vặn đụng phải nhi tử văn sinh dẫn/ mang tức phụ quỳnh tú ở ta ở đây .

  quỳnh tú hôm nay mặc trứ năm nay lưu hành nhất đích dùng/uống sức , hai vú cao đĩnh , khí chất nhàn nhã cao quý , kiều cho hồng nhuận . nhìn ta là tính muốn cao trướng . nếu không phải là nhi tử ở chúng ta bên cạnh , ta sớm không nhịn được xung đi lên cùng nàng vân mưa một phen .    nàng xem khởi là kia ma địa xinh đẹp , chẳng qua là ta bây giờ không thể thân gần nàng .    mọi người chung một chỗ trò chuyện một hồi mới biết , nhi tử hôm nay lai là bởi vìvi đan vị lại muốn để cho nàng ra phát đến ngoại địa , bọn họ quá lai là cùng ta thuyết thuyết , để cho ta thật tốt chiếu cố quỳnh tú . lòng ta muốn : 「 giá hoàn dùng ngươi thuyết liễu , ta bảo đảm hội thật tốt chiếu cố nàng , hơn nữa nàng cũng hội thật tốt chiếu cố ta .

   vãn phạn hậu , mọi người cùng nhau nhìn điện thị , sau này nhi tử nói rõ ngày muốn đi , hắn trước hết về nhà dọn dẹp một chút ra phát muốn đái đích đông tây . hắn để cho quỳnh tú bồi trứ ta trước tiên ở ở đây nhìn hội điện thị .    ta len lén nhìn quỳnh tú , kiến nàng con mắt không chuyển tình địa nhìn chăm chú vào màn ảnh , tòng mặt bên nhìn nàng , khác có một cổ hỉ duyệt cùng kiều mị , lại có điểm vô nại đích thần thái , ta liền đưa tới gần người của nàng biên đối nàng thuyết : 「 tú tú ! ngươi hôm nay nhìn lại thật xinh đẹp a ! làm ta kém điểm không nhịn được . 」 đang nói , ta thấu thượng miệng ở nàng ngọc giáp thượng thân một cái , nàng kiều cho siếp thì hồng đích không được , đầu thấp chút , mắt lệ không nhịn được ở nàng hốc mắt trung đánh chuyển , cuối cùng không nhịn được địa giọt hạ lai .    ta nhẹ nhàng địavi nàng lau đi trên khuôn mặt đích lệ , tâm lý có chút không đành lòng nói : 「 tú tú ! ngươi ...... ngươi thế nào liễu , nan đến ngươi không thích hoan ta hôn ngươi mạ ? thỉnh ngươi không muốn sinh khí sao .

   nàng tiếp theo khóc đến giống như lê hoa đái mưa bàn , nghẹn ngào nói : 「 ba ...... ngươi ...... biết mạ ? hắn lần này căn bản cũng không phải là ra khỏi nhà , là cùng một tiểu hồ ly tinh đi ra ngoài du lịch ...... hắn vẫn ...... nhàn ta ...... sinh cá ...... cô gái ... . 」   oh , nguyên lai là như thế hội chuyện , không trách , hắn ngày mai muốn đi , khước đem lão bà đặt ở ta ở đây bồi ta xem điện thị đây . ta không thể làm gì khác hơn là dùng mọi cách hảo nói địa khuyến úy nàng , cũng đối nàng thuyết : 「 đứa ngốc , một chuyện đích , hắn đi rồi không phải là vừa đúng mạ ? chúng ta không phải hảo ta cấm kỵ liễu mạ ? 」

quỳnh tú thính liễu ta nói rõ , lại là một phen kiểm hồng nhĩ xích , hai mắt trực thị liễu ta một trận tử , đột nhiên kiều cho nổi lên một mảnh thẹn thùng ý , phấn giáp cũng hồng vựng vựng địa sát là mê người . ta xung động địa muốn lại hôn hôn nàng , nhưng là nàng khước thuyết : 「 hắn ngày mai muốn đi , quá đi xem hắn một chút , bang hắn dọn dẹp một chút , nhìn hắn đái cái gì cấp kia cá hồ ly .   「 kia ...... kia được rồi , ta cũng cai ngủ giác liễu . 」 đang nói nàng về nhà , ta độc tự một người trở lại ngọa thất .

đang đương ta hai mắt trực trừng trứ trần nhà , đang hồ tư loạn muốn đích thì hậu , không biết bất giác trung , bên cạnh một trận cao quý đích mùi nước hoa đạo trực tập trứ ta lỗ mũi , ta lược mắt hướng bên cạnh vừa nhìn , rõ ràng phát hiện đường tú tú trên người khoác một món phấn lục sắc đích áo ngủ đứng ở giường của ta biên , nàng kiều thẹn thùng mà ngậm tình mạch mạch địa lấy nhu tình đích ánh mắt nhìn ta , thấp trứ đầu , văn thanh đạo : 「 ba , hắn ngủ trứ liễu ...... tự ta ...... cảm thấy ...... hảo ...... tịch mịch , liền quá lai ...... xem một chút ngươi ...... ngủ ...... ngủ ...... không có . 」

từ sinh là đối môn , bọn họ lại có ta ở đây đích thược thi , cho nên hắn buổi tối kinh thường len lén chạy quá lai cùng ta u hội .    ta lặng lẽ nhìn nàng , ánh mắt của nàng vừa cùng ta nhận xúc , đầu lại thấp đi xuống . nàng không dám nhìn ta , thấp trứ đầu , u oán nói : 「 ba , khi ấy hắn và ta kết cưới đích thì hậu là nhiều ma địa hảo a , hắn đối ta những thứ kia thề non hẹn biển kia đi , bây giờ trời vừa tối hắn tựa như cá mộc đầu người tựa như , một điểm nhi tình thú đều không không có , kể từ có hài tử sau khi hắn liền không có động quá ta , ta hảo tịch mịch a . 」

ta thính trứ nàng giá lần lẩm bẩm nói nhỏ địa thuyết ra ái đích tỏ tình , trong lòng cảm thấy vô cùng địa đãng dạng , đem tay từ từ đưa ra đi , nhẹ nhàng cầm nàng ngọc chưởng , nàng chẳng qua là nhẹ nhàng địa : 「 ừ/dạ . 」 liễu một tiếng , muốn nghênh hoàn cự bàn địa , đem đầu từ từ cúi xuống lai tựa vào ta trước ngực .

chúng ta hai người trầm mặc thật lâu , tựa hồ thùy cũng không nguyện đánh vỡ giá phân ninh tĩnh , chẳng qua là im lặng địa thính trứ với nhau lòng của nhảy cùng hô hấp thanh . tay của ta mang trở nên , khinh phủ trứ nàng tú phát cùng phía sau lưng nhu nộn đích cơ phu , tú tú ánh mắt của từ từ hợp trở nên , ta ái liên địa cúi thị trứ nàng kiểm , thẳng tắp đích quỳnh tị 、 hồng nhuận đích hai má 、 đôi môi vikhải trứ . ta thấp xuống đầu đi , đem chủy dần dần địa đến cuối cùng đột nhiên địa hôn lên nàng đồ có tử hồng sắc miệng hồng đích trên cái miệng nhỏ nhắn , hai cá người hô hấp giống nhau địa vội vả xúc , thật lâu ta thí trứ tương đầu lưỡi thân quá đi , quỳnh tú dùng sức hút trứ , tiếp theo nàng dùng nàng đầu lưỡi đem ta tòng miệng nàng lý đính liễu ra , nàng đinh hương cái lưỡi cũng cùng trứ đưa đến ta miệng bên trong , ở ta miệng lý khinh giảo trứ , giá chủng linh thịt hợp nhất đích lưỡi đóng sau khi , hai dân số đối miệng thật sâu lẫn nhau hôn trứ , thở dốc thanh một trận so một trận dồn dập .

  ta nhẹ nhàng địa tương quỳnh tú ôm lên liễu giường của ta , tay theo như trứ phấn lục sắc đích áo ngủ , cách trứ mỏng sam sờ nhu trứ nàng kia phì nộn đích vú , nàng nhiệt thiết đích nữu động chào đón trứ ta động tác , hơn nữa tú tú cũng bắt đầu dâm đãng địa từ lỗ mũi hừ trứ : 「 ừ/dạ ! ...... ừ/dạ ! ...... ừ/dạ . 」

một cái tay của ta tòng áo ngủ đích phía dưới duỗi tiến đi , ở khoan lớn áo choàng lý nhẹ nhàng nhu trứ nàng nãi đầu , chủy cũng hôn lên cổ của nàng , một tấc tấc địa bú , sẽ đem nàng áo ngủ đi xuống kéo khai lai , phơi bày ra nàng phì nộn đích vú , tiếp theo ta thấp xuống đầu , một hớp liền hút vào nhũ phong đính bưng kia nhạy cảm đích nãi đầu , thỉ cắn liếm duyện trở nên , nàng hừ gọi trứ : 「 a ...... a ...... nga ...... ừ/dạ hừ ...... hừ ...... ừ/dạ ...... ừ/dạ ... . 」 quỳnh tú đích nãi đầu lồi trở nên , mà nàng cũng đem trên ngực đĩnh , để cho vú đích đính bộ tận lượng tắc tiến ta trong miệng .    ta hôn trứ vú đích cùng thì , tay cũng chậm chật đất hạ dời , tập hướng nàng thần mật đích tam giác châu thượng , nhu trứ nhiều mao bộ vị , âm môi sờ trở nên hảo nhiệt hảo nãng . ta hưởng thụ một hồi , bắt đầu giải trừ nàng toàn thân võ trang , nhu nhuyễn đích áo ngủ tòng nàng bạch tích đích lồng ngực trơn hạ lai , trên người nửa thân trần địa trình bây giờ trước mắt ta , lượng : hai viên lại mập lại nộn đích vú , kết thực mà viên viên thật to địa đứng ngạo nghễ trứ , nhũ phong thượng kiên đĩnh tiên hồng đích nãi đầu , hơi ở trước ngực nàng đẩu chiến trứ . áo ngủ dần dần đi xuống , tế hẹp đích tiêm yêu , trơn nhẵn đích bụng , hoàn ở khinh nữu trứ ; hạ thân một điều hiệp nhỏ / tiểu nhân phấn hồng sắc tam giác khố khẩn khẩn địa túi ở bão mãn đích âm hộ ; một song bạch ngọc cũng tựa như bắp đùi , khiết bạch nhuận trợt 、 sửa trường hồn viên .    mắt thấy trứ giá bàn dụ người đỗng thể , khiến cho ta dâm tính đại động , hai mắt phát trực địa trừng trứ nàng mãnh nhìn , hân thưởng trứ giá vị thiểu phụ đích đãng người phong vận . tiếp theo thoát hạ tú tú cuối cùng một món già tệ vật đích tam giác khố , nàng : 「 anh ! ...... đích một tiếng khinh hừ , ta dùng ngón giữa cắm vào tiểu huyệt trung nhẹ nhàng trừ lấy trứ .

lúc này , nàng trên khuôn mặt đã không có kia chủng u oán đích thần sắc , có chẳng qua là một cổ tao mị dâm lãng đích biểu lộ .

này thì tú tú bị ta bóp lấy trứ hấp dẫn (sexy) đích xu nữu , toàn thân lãng thịt kiều đẩu đẩu địa kêu lên : 「 ba ba ...... muốn ...... muốn chơi ta ...... liễu ...... ngươi ...... ngươi cũng nhanh thượng lai ...... đi ... . 」

ta thính liễu hết sức xung động địa đem áo ngủ thoát cá tinh quang , phục thượng nàng tuyết nộn đích ngọc thể , mưa điểm bàn địa hôn lần nàng toàn thân , hôn thật lâu , tú tú không kiên nhẫn thúc giục nói : 「 ba ba ...... mau ...... mau đưa ...... ngươi ...... đại kê ba ...... sáp ...... tiến lai đi ...... ta ...... bị ...... không chịu nổi ...... nha . 」 ta kiến nàng gần như cầu xin đích vẻ mặt , ta không đành lòng nhìn nàng bị trứ kia muốn diễm huân tâm đích đau khổ , lấy tay bát khai nàng âm môi , đem đại kê ba để trứ cửa động , để cho dâm nước thấp nhuận liễu quy đầu , mới từ từ lấp tiến đi .

  tú tú mặt lộ vẻ thống khổ , đạo : 「 ba ba ! ...... đau ...... ngươi ...... ngươi tiểu lực ...... một điểm ...... tiểu huyệt hội ...... đau ...... ta ...... ta thật lâu một ...... làm ...... ngươi lại như thế đại ...... a ...... ta có điểm ...

... không chịu nổi ......「 nàng này thì cũng nữa cố không được tú tú đích tôn nghiêm , cũng quên thẹn thùng sỉ lòng của tình , dùng nàng tiêm tiêm ngọc thủ khẩn bắt trứ ta lộ ở nàng âm hộ bên ngoài đích đại kê ba , cầu xin trứ ta muốn chậm một chút sáp nàng .    ta bú trứ nàng nãi đầu , quá không lâu , dâm nước là hơn liễu trở nên , nàng cái mông cũng đi lên đĩnh liễu đĩnh . ta chú ý tới nàng không hề nữa sầu mi khổ kiểm đích ai ngâm , đã cần ta đại kê ba đích gian cắm , sinh là phấn lực kiền đến để , sau đó có vận luật địa rút ra đưa trở nên . ) W# I/ x! C5 D, ]' g3 a5 q2 L5 w# x0 Z

   giá chủng tiêu hồn đích mỹ cảm , khiến cho tú tú đĩnh trứ cái mông quay về trứ , miệng lý cũng nỉ non trứ đạo : 「 ba ba ...... ngươi thật ...... thật tốt ...... ngô ...... nặng ...... nặng chút ...... mỹ chết ...... hừ ...... nữa ...... sâu một ít ...... nga ....   ... ba ba ...... ta ...... quá ...... quá thoải mái ...... liễu ...... nga ...... muốn chết ...... ta ...... ta ...... muốn thư sướng ...... ừ/dạ . 」

đại cổ đích âm tinh như vậy thư sướng ra , quỳnh tú chị dâu mị mắt như ti , đang hưởng thụ trứ giá chủng chưa từng có quá đích khoái cảm . ta đem đại kê ba cả cây rút ra , chỉ chừa quy đầu ở nàng miệng huyệt mài động , nữa cả cây cắm vào , cái mông ở tiến vào nàng âm hộ thì lại thêm chuyển một vòng , đại khởi đại lạc .

   tiết tinh hậu đích quỳnh tú cũng lần nữa tiến vào khác một ba lửa dục đích cao triều , hẹp nhỏ hẹp huyệt khẩn khẩn địa hút trứ đại kê ba , đồn nhi nữu diêu trứ , nộn huyệt hướng thượng đĩnh trứ , lãng gọi trứ đạo : 「 ba ba ...... huyệt của ta ...... lại bắt đầu ...... dưỡng liễu ...... mau ...... mau sáp ...... ai nha ...... hoa tâm đính ...... đính đến ...... đại kê ba ...... liễu ...... nga ...... hảo tê dại ...... a ...... nặng điểm ...... nặng hơn ...... nữa ...... nặng ...... thư ...... thoải mái ............ a ...... ta ...... lại muốn ...... lại muốn tiết ...... tiết ...... liễu ...... a ...... a . 」   nàng gọi trứ muốn tiết ra thì , ta đại kê ba cũng có chút tê dại đích cảm giác , vốn phải không có thể như thế chăng tế chuyện đích , nhưng là ta thực ở quá ái trước mắt giá vị hấp dẫn (sexy) đích vưu vật liễu , sinh là quyết nhất định phải đem tinh tử toàn bộ bắn tiến nàng tử cung . chợt nàng nộn huyệt liều chết địa đi lên đĩnh , âm đạo thu súc liễu nữa thu súc giáp liễu lại giáp , ta cũng đem một cổ tinh dịch bắn nhanh tiến vào nàng tử cung .

   quỳnh tú đích hoa tâm mãnh liệt địa chiến trứ đẩu trứ , hai bàn tay khẩn khẩn địa lâu ôm lấy ta , phong cuồng địa mãnh hôn ta , hôn đến nàng quá ẩn liễu , mới suyễn suyễn nói : 「 ba ba ! ngươi thật được , ta bây giờ mới thường đến tương ái nhiệt luyến đích tư vị , ngươi đại kê ba sáp phải ta thật thoải mái a ! tinh nước cũng bắn tiến ta hoa tâm liễu , hảo nhiệt hảo nãng đích cảm giác , ta thoải mái chết được ta cũng khẩn khẩn địa ủng trứ nàng , đạo : 「 tú tú ! ta cũng tốt thoải mái đây ! ngươi tiểu huyệt thật khẩn , làm được ta thật là thoải mái , thật muốn cả đêm sáp trứ ngươi kia .

   quỳnh tú hôn trứ ta kiểm đạo : 「 đó là bởi vìvi ta kể từ ta có hài tử , hắn liền một kiền quá . huống thả ngươi kia cá quỷ nhi tử đích kê ba lại ngắn lại/vừa nhỏ , ta âm đạo hoàn không có xanh khai nha . 」

ta nói tiếp : 「 giá hạ ngươi thư thái , sau này hoàn có muốn hay không hắn và ngươi sáp huyệt a ? 「 ừ/dạ ! thảo yếm , ba ba ngươi 」 nàng nhẹ nhàng địa tay đánh ta một cái thuyết . 「 ta phải đi về , tránh cho hắn nổi lên nghi ngờ tâm , kia dạng sẽ không tốt    ta điểm gật đầu đáp ứng nàng , cũng thân mật địa hôn trứ cái miệng nhỏ nhắn của nàng , trực hôn nàng cơ hồ suyễn bất quá khí lai mới để nàng đi .

hướng hậu nhi tử không ở nhà đích ngày lý , chúng ta tha hồ thứ dâm nhạc . ban ngày ta cùng nàng du sơn ngoạn thủy , buổi tối về đến nhà liền tha hồ địa dâm nhạc . mỗi ngày sáp lấy , chơi lần mỗi một chủng tính giao tư thế , khiến nàng trên khuôn mặt cũng nữa không thấy được băng sương mà ngậm trứ mị người mỉm cười . nhưng là hoan nhạc thì quang tổng là muốn quá đi , mấy ngày hậu , nhi tử trở về liễu .

kể từ lần này nhi tử trở về sau khi , hắn cũng không biết là thế nào liễu , một mực thật tốt địa bồi trứ quỳnh tú , cũng không biết là lương tâm phát hiện vẫn thế nào địa , giá hạ cũng làm ta cấp hại khổ , ta tính muốn một mực không cách nào mổ quyết . ta cả ngày tựa như nhiệt oa thượng đích mã nghĩ đoàn đoàn chuyển .

   ta cũng biết quỳnh tú cùng ta kia nhi tử thượng hai người mặt hợp tâm vi , cùng giường dị mộng , nhưng là không có biện pháp , ta nhi tử ngày ngày ở nhà , ta tựa như con chuột cắn ô quy tựa như địa vô tòng hạ thủ





rẻ tuổi dục thịnh đích hậu mẫu , cha kỵ không nhúc nhích , hoán ta lai kỵ

chương thứ nhất nhận ra chân chính hậu mụ

ta tên là chí tuấn , ba ta gọi quốc huy , tiểu thì hậu ba mụ liền ly cưới liễu , mà ta đăng khan cùng trứ ba ba cùng nhau , kỳ thật là bởi vì mụ mụ không muốn chúng ta , muốn tái giá người , cho nên rời khỏi liễu ta cùng ba ba , ba ba kia trận tử , cũng một đi công việc , cả ngày đổ bác , rung lên không dậy nổi , sau này nhận ra một nữ nhân , trở nên liễu hắn hậu nửa đời ,

nữ nhân kia chính là ta bây giờ đích hậu mụ , dương tư cầm , hậu mụ người trường rất đẹp , lại trẻ tuổi , căn bản là có thể đương ta tỷ tỷ liễu , hơn nữa vóc người cực hảo , cai lõm đích lõm , cai đột đích đột , hơn nữa hậu mụ lại rất hội nấu món ăn , ta rất hoài nghi hậu mụ như thế hoàn mỹ người vì sao hội coi trọng ba đâu ? bất quá khi ấy ta vẫn rất tán thành ba ba cùng nàng kết cưới , hậu mụ đối ta rất chiếu cố , hoàn toàn đem ta đương thành nàng thân sinh đích nhi tử đối đãi ,

nhưng ta mỗi lần thấy hậu mụ cũng không quá quan tâm dám đang thị nàng , hậu mụ có chủng lãnh diễm đích mỹ , để cho người vô nhưng tiết độc , hậu mụ đem ta đương nhi tử nhìn , nhưng là ta nhưng một đem nàng đương mụ nhìn , cho nên ta vẫn luôn gọi nàng hậu mụ , hậu mụ là cá khai để người của , thường thường tiếp nhận mới biết thức , hậu mụ cũng hội thượng võng , hoàn hội dùng MSN , hậu mụ rất muốn đánh với ta thành một mảnh , cho nên hậu mụ đem ta đương thành bằng hữu đối đãi , cái gì chuyện cũng cùng ta giảng ,

hơn nữa thoại đề cũng rất dung nhập vào trẻ tuổi người thoại đề , tương đối đích ba ba đích thoại đề cũng rất có niên đại , hậu mụ trò chuyện đích thoại đề cũng rất khai để , có một lần ở ăn phạn đích thì hậu , nói chuyện phiếm trò chuyện trứ trò chuyện trứ liền hàn huyên tới liễu nịt vú , hậu mụ hoàn muốn ta đoán nhìn nàng một cái là ki tráo bôi đích , phản xạ tính đích lúc này ta xem nàng một chút đích bộ ngực ,

ba kém điểm khạc ra trong miệng đích phạn món ăn , hậu mụ phốc xích cười một tiếng , cười rất khai lãng , giống như tiên nữ giống nhau , bất quá thuyết thật hậu con mẹ nó bộ ngực thật rất lớn , ta đoán có D tráo bôi đi ! nhưng ở ba trước mặt ta không dám thuyết , hậu mụ cười cười đích thuyết : 「 là E ! ECUP ác ! đoán đối liễu mạ ? 」 hậu mụ hướng ta phao liễu một mị mắt , ta không biết giác lòng của nhảy thật là nhanh ,

phạn hậu , ta quan ở căn phòng lý , mãn não tử muốn trứ hậu con mẹ nó thân ảnh , kia dạng xinh đẹp đích kiểm bàng , thủy xà yêu , tông sắc đích trường phát , phiêu nhu nhu trường phát tới vai , này thì lòng ta lại nhảy thật tốt mau , tưởng tượng trứ hậu con mẹ nó lỏa thể , để cho tiểu đệ của ta đệ nhanh chóng đứng trở nên , không nhịn được đánh một thương , hô ~ thật thoải mái ~

buổi sáng mười điểm nhiều , ta tỉnh lại , thấy trên bàn giữ lại một trương chữ điều , là hậu mụ lưu , ' ba đi làm , ta đi mãi món ăn , bữa ăn sáng ở trên bàn 」 ta ăn quá bữa ăn sáng hậu , mở điện thị , chuyển liễu hảo ki thai , cũng một cái gì đẹp mắt đích tiết con mắt , ta len lén mở hiểu rõ mã tần đạo , ta định đích đem thanh âm khai đại điểm , đang làm loạn luân đích phiến tử ,

giá trận tử , ta đối giá loại đích phiến tử rất có hưng thú , nhìn nhìn phía dưới đã thũng trướng không chịu nổi , muốn thật tốt phát tiết một cái , ta chạy đến phòng tắm đi , tầm hoa hậu con mẹ nó bên trong y khố , bất quá cương hảo cũng cầm đi tắm , ta xung đến ba con mẹ nó căn phòng , mở hậu con mẹ nó y quỹ , lật a lật ~ đem bên trong y khố cũng nhảy ra lai ,

này thì ta thấy được ta không cai nhìn đông tây , phía dưới cư nhiên ẩn giấu một chi có khỏa viên đích tự úy ca tụng , lòng ta muốn hậu mụ không phải là có ba mạ ? thế nào hoàn hội dùng giá cá , ta não trong biển đốn thì phù hiện liễu hậu mụ dùng giá chi tự úy ca tụng đích họa mặt , ta cũng không nhịn được nữa , lập tức thoát hạ bên trong khố , khào tay thương , càng khào càng kịch liệt , cuối cùng bắn ở tráo bôi lý , phía dưới đột nhiên truyền tới khai môn đích thanh âm , ta lập tức dùng vệ sinh chỉ đem tinh dịch lau , cản mau thu thập xong đông tây , cản khẩn chạy về căn phòng đi ,

hô ~~ hảo suyễn ~~~~~ nghỉ ngơi một hồi , ta tế thính phía dưới trạng huống , giống như cũng một nghe thanh âm , ta lặng lẽ mở môn , đi từ từ đến lâu đi xuống , nghi ? cũng không ai cũng ! chẳng lẽ cương cương ta là mình hách mình , ai ~ ta ở khẩn trương cái gì ! ? cương cương quá mau , âm hành thượng đích tinh dịch hoàn không có lau khô tịnh siết ~ tính / chọn ~ đi tắm cá táo tốt lắm ,

ta cầm hảo y phục , đi tới phòng tắm môn miệng , kỳ quái thế nào có nước thanh , ta lặng lẽ mở môn , nhìn kiến một nữ nhân đang xung táo , bởi vì có liêm tử già trứ , cho nên nữ nhân không thấy được ta , không cần suy nghĩ cũng biết giá nữ nhân chính là ta hậu mụ dương tư cầm , mặc dù có liêm tử già trứ , nhưng là vẫn già không được hậu con mẹ nó hảo vóc người , nhất là kia mập thạc đích vú ,

nhuyễn rơi đích kê kê , lại lần nữa cứng rắn trở nên , ta xem trứ hậu con mẹ nó thân thể , bộ/vỏ lấy kê kê , tận có thể đích không phát ra thanh âm , có nước thanh thay ta giấu hộ , nhưng ta lại rất sợ hậu mụ đột nhiên kéo khai liêm tử , ta cuồng bộ/vỏ kê kê , hận không được mau điểm đem tinh dịch bộ/vỏ ra , a ~~~~ a ~~~ nhanh ! nhanh ! ! ! ! ! ! ! nùng trù đích tinh dịch một phún , cước mềm nhũn , không cẩn thận đụng phải môn , gõ ! đích một tiếng , ta lập tức quan thượng môn ,

hậu mụ : 「 là ai ? thùy ở đó lý ? chí tuấn mạ ? 」 ta không dám ra thanh đích xung trở về phòng gian tỏa trở nên , thảm liễu !

thảm liễu ! bắn trên đất đích tinh dịch lai không kịp lau , nhất định hội bị hậu mụ phát hiện đích , ta lấn phiến mình đảo cáo hậu mụ sẽ không phát hiện , bất quá ta thật khờ , hậu mụ thế nào có thể sẽ không phát hiện đây ?

thân thể mệt quá , không biết không hiểu ngủ trứ liễu , gõ ! gõ ! gõ ! hậu mụ : 「 chí tuấn ! ta đi xuống trước làm phạn , ngươi tắm xong đã đi xuống lai ăn phạn đi ! 」 ta xoa xoa ánh mắt , nhìn một chút ngoài cửa sổ , đã chạng vạng tối a ! không nghĩ đến ta ngủ kia ma lâu , tỉnh lại lại nghĩ đến cương cương chuyện kia , hậu mụ cương cương gọi ta đích thì hậu , cùng bình thường giống nhau , chẳng lẽ một phát hiện mạ ? vẫn trang làm không biết ,

ta cầm hảo y phục , lặng lẽ mở môn , lâu hạ truyền tới rang thức ăn đích thanh âm , ta đến phòng tắm vừa nhìn , tinh dịch hoàn trên đất cũng ! nan bất thành hậu mụ thật một phát hiện , bất quá muốn một đạp đến giá đà tinh dịch , ki tỷ số sợ rằng cùng trung nhạc thấu giống nhau thấp , bất kể như thế nào , ta cản khẩn dọn dẹp kiền tịnh , tắm thì hậu , vừa tắm vừa muốn trứ buổi trưa hậu mụ ở ở đây tắm hình dạng / dáng điệu , không cẩn thận lại bột nổi lên , đối liễu ! kỳ quái ! buổi trưa hậu mụ thế nào một gọi ta ăn phạn đây ?

tắm xong , ta vẫn đợi ở căn phòng , cho đến ba trở về liễu , ta mới dám đi xuống ăn phạn , tòng đầu đến đuôi ta cũng không dám nhìn hậu mụ , nhưng hậu mụ khước giống như bình thường giống nhau trò chuyện trứ trẻ tuổi người thoại đề , nhưng ta chẳng qua là ừ/dạ ừ/dạ ác ác đích trả lời , ta nghĩ ta giá dạng hơn hội để cho hậu mụ hoài nghi , phạn hậu ta cũng không giống như bình thường giống nhau đích ở lâu hạ nhìn điện thị , ta vẫn trở về phòng gian đi , ta bây giờ rất sợ cùng hậu mụ độc xử đích thì hậu nàng hội nhắc tới giá sự kiện , sợ hơn nàng cho biết ba ,

buổi tối mười hai điểm

bởi vì buổi sáng ngủ quá nhiều quan hệ , buổi tối ngủ không quá trứ , ta mở điện não , loạn đi dạo võng trạm , đột nhiên có cá người thêm ta msn , ta theo như xác định , hắn thượng tuyến hậu , ta liền mật hắn , vấn hắn là ai , nhưng là hắn khước cái gì cũng một trở về , muốn ta nhìn hắn đích thị tấn , ta thế nào vấn hắn đều không trở về , ta ao bất quá hắn , liền mở thị tấn , một chục khai để cho ta ăn nhiều cả kinh , kính đầu là đối chuẩn một nữ nhân tư xử , hơn nữa người nọ đang tự úy , ta lại vấn tiểu thư ngươi là ai ?

nàng vẫn một trả lời ta , ta muốn không ra đây là ta nhận ra người của trung đích thùy , nhưng ta từng thính thuyết nửa đêm đích thì hậu , có rất nhiều giá chủng người , hội cùng người đóng hoán thị tấn sau đó tự úy , thật là để cho ta trám đến , nàng : 「 cũng cấp ta xem ngươi 」 người ta kia ma hào phóng cấp ta xem , ta cũng không do dự đích mở thị tấn , thoát rơi khố tử , ta điểu đã sung mãn liễu tinh thần ,

nàng : 「 ngươi ......... thật là lớn ác ! 」

ta : 「 hắc hắc ! hách đến đi ! dùng quá đích cũng thuyết tán ! 」

nàng : 「 a a ~ thật muốn dùng xem một chút 」( dựa vào ! nàng cũng quá đại đảm liễu đi ! )

ta : 「 hảo a ! có cơ hội đích thoại 」

nàng : 「 huyệt của ta hảo dưỡng ác 」( nàng bắt đầu phát tao liễu ^^)

tay của nàng nhanh chóng ái phủ nàng tư xử

ta : 「 vậy thì để cho ta cắm vào giúp ngươi chỉ dưỡng đi ! 」

nàng : 「 hảo a ! ngươi mau sáp ! ngươi mau sáp ! 」

nàng động tác càng tới càng nhanh , giống như mau cao triều liễu , ta cũng liều mạng khào tay thương ,

nàng : 「 ta muốn lai liễu ! chúng ta cùng nhau cao triều đi ! 」

ta phối hợp trứ nàng động tác , khào tay thương , chợt run lên một cái , nàng ngưng động tác , cao triều liễu , nhưng ta khước hoàn một bắn tinh ,

nàng : 「 thảo yếm ! ngươi thế nào hoàn một bắn 」

ta khai cười giỡn đích đánh : 「 ta là nổi danh kéo dài a ! 」

nàng : 「 a a ! vậy ta cấp ngươi xem đặc sắc hơn đích 」

lúc này hậu để cho ta càng thêm hưng phấn , hảo mong đợi nàng hội biến ra cái gì đặc sắc hơn đích tú lai , là cương quản mạ ?

nàng đột nhiên cầm một chi tự úy ca tụng bắt đầu tự úy ,

nàng : 「 ngươi liền muốn giống như giá chi tự úy ca tụng là ngươi đi 」

ta : 「 thật thay ta trứ muốn 」

nàng từ từ sáp động , ta xem phải tân tân có vị , cuồng bộ/vỏ kê ba ,

nàng : 「 ta lại muốn lai liễu ~ lần này cùng nhau đi ! 」

lần này ta thật sự có cảm giác liễu ,

ta mau lai liễu ~~ bắn ~~~~~~~~ tinh dịch bị ta bắn tới huỳnh mạc đi lên , nàng cũng cao triều liễu , lúc này hậu ta lãnh tĩnh hạ lai , thấy kia chi tự úy ca tụng , hảo nhìn quen mắt ác ! không phải là buổi sáng tìm được kia chi mạ ?

nan bất thành đây là hậu mụ , sẽ không đi ! nhưng là người nọ lại biết ta MSN , thật muốn xung đến ba con mẹ nó căn phòng đi dò cá đến tột cùng ,

ta : 「 ngươi là ai a ? thế nào biết ta trướng hào ? 」

người nọ một trả lời liền ly tuyến liễu , càng tới càng khả nghi , hội có cương hảo như đúc giống nhau đích tự úy ca tụng mạ ? thật là quá trùng hợp đi ! nếu như cương cương kia cá là hậu mụ , nàng kia đích dụng ý là cái gì đây ?

đang suy nghĩ cũng dò không ra cá đến tột cùng , ta quan rơi điện não , nằm ở trên giường suy tư ,

đối liễu ! vì sao hậu mụ ẩn giấu một chi tự úy ca tụng đây ?

kinh quá ta đẩy luận , nguyên nhân chỉ có hai cái/người , một hậu mụ muốn tìm bất mãn

Nhị lão ba không được

ba cùng hậu mụ cũng kết cưới liễu một đoạn thời gian liễu , vì sao liên cá đản cũng một phu ra , hơn nữa cũng tốt giống như một thấy ba mụ có cái gì thân mật động tác , ta quyết định dò cá đến tột cùng ,

cách ngày

buổi sáng hậu mụ ở lâu hạ , ta cũng không dám ra ngoài phòng môn , núp ở căn phòng đánh điện động , bất quá hậu mụ cũng không chủ động lai tìm ta , như vậy quá liễu bình tĩnh đích một ngày , buổi tối ăn phạn đích thì hậu , ta thấy trên bàn có sinh hào , ta cũng biết tối nay nên hội có tràng kích chiến , ta ăn bão hậu trở về phòng chờ đợi , theo như hảo nháo chung , ngủ trước một hồi ,

buổi tối mười hai điểm , nháo chung hưởng liễu , ta đứng dậy , làm xong ấm người vận động , lặng lẽ lai đến ba con mẹ nó phòng môn miệng , ta từ từ chuyển khai đem tay , quả nhiên phòng môn bị tỏa ở , hơn nữa lý mặt đã truyền tới hậu con mẹ nó gọi giường thanh liễu , thật là đáng tiếc , ta chậm một bước , ở bên ngoài thính đích đến không thấy được , thi nghiệm nại công , không đồng nhất hội nhi , liền không có thanh âm liễu , ta đam tâm ba mụ hội ra uống nước , ta bỏ chạy trở về phòng gian đi ,

chẳng lẽ ta hôm nay muốn bạch bận rộn một tràng liễu mạ ? bọn họ nhất định là biết ta đã ngủ , cho nên nói sớm bắt đầu , kỳ thật ta nguyên đính kế họa là muốn kế coi là hậu con mẹ nó gọi giường thanh âm trước hậu là bao lâu , lai tính ra ba có phải thật vậy hay không là nhanh thương tay , ta vô nại đích mở điện não , hy vọng tối hôm qua kia cá nữ nhân hội thượng tuyến , một cả buổi sáng chờ nàng cũng một thượng tuyến ,

không nghĩ đến ta hy vọng trở thành sự thật liễu , nàng thật thượng tuyến liễu , hơn nữa cùng dạng đích chúng ta cũng đóng hoán thị tấn , bất quá giá cũng để cho ta rất nổi lên nghi ngờ chính là vì sao ba mụ làm xong ái hậu , nữ nhân kia liền thượng tuyến liễu , nan bất thành nàng thật sự là ta hậu mụ , vấn nàng cũng vấn không ra cá cái gì lai , chúng ta hai cao triều hậu , ta nằm ở trên giường , trái lo phải nghĩ đích , ta quyết định lớn hơn đảm đích hành động ,

cách ngày

ba mụ cũng đi ra ngoài đích thì hậu , ta tìm ra ba mụ căn phòng đích thược thi , sau đó hoa số không dùng tiền đi ra bên ngoài đánh một bộ , ở đem vốn là kia phó trả về chỗ cũ , sau đó một mực đợi đến ta kế họa thực hành , chờ a chờ a ! cuối cùng để cho bọn ta đến giá ngày , hậu mụ giá ngày lại chuẩn bị liễu sinh hào , giá ngày ta ăn bão hậu , trở về phòng gian đem nháo chung điều đến mười một điểm ,

lần này ta nói dậy sớm giường , lặng lẽ đến ba mụ phòng trước cửa , lần này một thanh âm , thật là để cho ta cản đáo liễu , ta ở phòng môn bên ngoài cho đến mười một điểm nửa mới nghe thanh âm , ta len lén lấy ra thược thi nhẹ nhàng đích mở , có hậu con mẹ nó gọi giường thanh đương giấu hộ , mở hậu , ta tế thính lý mặt một phát hiện , mới từ từ mở môn một tiểu phùng , ta xem kiến ba nằm ở trên giường , hậu mụ ngồi ở trên người hắn không ngừng trên dưới diêu bãi , hậu con mẹ nó cái vú mặc dù rất lớn nhưng là khước không dưới thùy , hơn nữa rất đĩnh ,

kia song cự nhũ không ngừng ở bỏ rơi đãng , nhìn là ta cao triều một ba tất cả một ba , tư tự đả đoạn liễu ta tinh trùng đích cái đuôi , ta đè xuống tay ki đích mã biểu bắt đầu kế thì , sau đó biên hân thưởng hậu con mẹ nó thân thể , còn có kia tuyệt vời đích gọi thanh , không đồng nhất hội nhi cha liền bắn , ta xem một cái mã biểu , trời ạ ! mới hết sức chung cũng ~ trước hậu mới hết sức chung , giá cũng quá xé đi !

nhưng cũng không có thể trách cha , tất cánh hắn đã già rồi , hậu mụ đứng dậy , ta lập tức quan thượng môn , ta nghe hậu mụ mở quỹ tử đích thanh âm , ta lại lặng lẽ mở môn , ta thấy hậu mụ cầm lên tự úy ca tụng tự úy , quá đả ~ ta kê ba đã trướng đến không được , hận không được xung đi lên cường bạo nàng , hậu mụ thư sướng hậu , ta liền quan thượng môn trở về phòng gian đi ,

đúng dịp chính là ta trở về hậu , nữ nhân kia liền thượng tuyến liễu , nhưng ta lại không thể rời khỏi chỗ ngồi đi nhìn lén có phải hay không hậu mụ , một rời khỏi liền hội bị phát hiện liễu , chuyện chứng tỏ liễu một chuyện , cha là thật không được , nhưng là ta thứ hai cá đẩy luận hoàn không biết có không có thành lập , nếu như vị kia nữ võng hữu là hậu con mẹ nó thoại , thứ hai điều là được lập ,

sau này ta hội nhìn buổi tối đích phạn món ăn có cái gì , sau đó lai quyết nhất định là hay không muốn theo như nháo chung , chỉ cần có sinh hào ta buổi tối liền hội đi nhìn lén ba con mẹ nó kích chiến , sinh hào giống như hậu mụ trực tiếp cấp ta tính ám hiệu giống nhau , hơn nữa ta phát hiện , mỗi lần ba cũng một biện pháp để cho hậu mụ mãn chân , một làm xong liền nằm xuống đi ngủ , hoàn toàn không để ý tới hội hậu con mẹ nó tâm tình , hậu mụ tắc mỗi lần cũng len lén ở tự úy , sợ thương hại đến ba ba lòng của đi ! bất quá ta cảm thấy ba nên đã sớm phát hiện liễu đi ! chẳng qua là trang làm không biết mà thôi ,

bình thường sinh hoạt thì hậu , hậu con mẹ nó một cử một động ta cũng tử tế đích ở quan xét , chỉ cần hậu mụ đang đánh tảo khách thính đích thì hậu , ta liền hội giả trang ở đó biên nhìn điện thị , sau đó nhìn lén hậu con mẹ nó nhũ câu , ta phát giác ta càng tới càng muốn muốn chiếm làm của riêng hậu mụ liễu , cuối cùng đi đêm nhiều liễu cũng hội gặp kiến quỷ , đêm hôm đó , ta giống nhau đích đến ba mụ căn phòng đi nhìn lén bọn họ kích tình , lần này ba tòng phía sau lai , đem hậu mụ đương chó mẹ giống nhau kiền , nhưng là hậu mụ ngay phía trước là hóa trang thai đích đại kính tử , nàng tòng đại kính tử thấy ta ở môn biên đánh thương ,

bị phát hiện hậu , ta lập tức đem về căn phòng , giá hạ hỏng bét , so sánh với lần bắn trên đất hoàn nghiêm trọng , sợ rằng giá bối tử hậu mụ đều không lý ta , bất quá sau này chuyện vẫn giống nhau một sao dạng đích quá liễu .........

**********************************

chương thứ hai trẻ tuổi muốn thịnh đích hậu mẫu , cha kỵ không nhúc nhích , hoán ta lai kỵ

mặc dù bị phát hiện hậu , ta cũng không dám nữa đi xem bọn họ làm ái , nhưng ta chiếm làm của riêng hậu con mẹ nó dục vọng khước một trở nên , bây giờ ta cũng chỉ có thể dựa vào trứ vị kia nữ võng hữu lai mổ muốn , trong lòng ta vẫn hoài nghi nàng là ta hậu mụ , giá ngày buổi tối ở ăn phạn đích thì hậu , ba nói rõ ngày hắn phải nam bộ đi ra khỏi nhà một ngày sẽ không trở về , muốn ta môn quan hảo môn cửa sổ ,

cách ngày

sáng sớm ba liền đáp xa đến nam bộ đi , mụ cũng ra cửa đi mãi món ăn , ta len lén nhìn tỏa mã tần đạo , thượng diễn chính là thê tử đích lão công ra khỏi nhà , mà lão công đích đệ đệ liền lên lão bà hắn , giá kịch tình ta vui vẻ/thích , cùng ta bây giờ đích trạng huống giống như ác ! ta thật sợ ta hội không nhịn được lên ta hậu mụ , a a ~

buổi tối đích phạn trên bàn , ta thấy được sinh hào , ta : 「 hậu mụ ! ba không phải là thuyết hắn phải ra khỏi kém mạ ? ngươi thế nào chuẩn bị liễu hắn ái ăn sinh hào 」 hậu mụ : 「 đối ác ! ta cũng quên ! đã nấu ! một biện pháp liễu ! ngươi phụ trách đem nó ăn sạch đi ! 」 ta ăn rồi hậu , phát hiện ăn ngon thật , ta trước kia thế nào cũng không biết đây , ta cuồng ăn sống hào , hậu mụ cười : 「 ba ngươi không có ở đây , ngươi ăn nhiều điểm đi ! 」

ăn bão hậu , hậu mụ ở dọn dẹp chén đũa hậu trở về căn phòng liễu , ta ngồi ở sa phát thượng khán một cái điện thị để cho bụng tiêu hóa một cái , không cẩn thận lại chuyển đến tỏa mã tần đạo , đang bá buổi sáng kia bộ , ta xem trứ nhìn hưng phấn trở nên , cản khẩn trở về phòng lý , mở điện não xem một chút sắc tình võng trạm , không nghĩ đến vừa lên tuyến , vị kia nữ võng hữu đã ở tuyến lên ,

giờ phút này ta đã nhận định nàng chính là ta hậu mụ liễu , chứng cứ chính là nàng bình thường cũng mười hai điểm đa tài thượng tuyến , hôm nay khước tám điểm liền thượng tuyến , bởi vì ba ra khỏi nhà đích nguyên nhân , ta muốn lập tức tìm ra câu trả lời , ta : 「 tiểu thư ! chờ ta một chút , ta thượng một cái xí sở 」

nàng : 「 hảo ! chờ ngươi ác ! mau điểm trở về 」

ta đĩnh trứ đại điểu , cầm trứ thược thi trực tiếp lai đến ba mụ phòng môn miệng , mở môn , dùng sức một khai , ' thật sự là ngươi ' , ta ăn rồi cả kinh , mặc dù ta đã nhận nhất định là hậu mụ liễu , nhưng không nghĩ đến là thật , hậu mụ đang ngồi ở điện não trước bàn mặt , song cước đại khai lộ huyệt , hậu mụ thấy ta cũng ăn rồi cả kinh , nhất thời chi gian khiến nàng luống cuống tâm thần , tòng thịt phùng trung rút ra kia cây tự úy ca tụng , liên dâm nước cũng hoảng đích lai không kịp lau , chỉ đành phải để cho nó thuận trứ bắp đùi cây mịch mịch địa chảy ra , ta : 「 hậu mụ ! ngươi vì sao ...... muốn giá dạng ? 」

hậu mụ : 「 ta .........」

ta xung đi lên , cái ghế chuyển hướng ta giá biên , hậu con mẹ nó tư xử đại lạt lạt đích lộ ở trước mặt ta , ta chỉ cần về phía trước một đâm liền xuôi tay có thể phải liễu , bất quá ta một như thế làm , hậu mụ cấp trứ muốn đem bắp đùi hạp thượng , ta hai bàn tay xanh ở bắp đùi của nàng , không để cho nàng hạp thượng , hậu mụ hai bàn tay che kín tư xử ,

ta : 「 hậu mụ ! ta vui vẻ/thích ngươi 」

hậu mụ khẩn trương đích thuyết : 「 ta cũng đúng vậy ! nhưng ngươi bây giờ giá dạng làm hậu quả hội không chịu nổi thiết tưởng 」

ta : 「 hậu mụ ! chúng ta lại một máu duyên quan hệ , không cần đam thầm nghĩ không đạo đức chuyện của 」

hậu mụ : 「 thoại là một thác , nhưng ... xin thứ lỗi ba ngươi 」

ta : 「 hậu mụ ! ba không có biện pháp mãn chân ngươi , ta có thể thay thế ba 」

tay ta bắt lại hậu con mẹ nó một tay để cho nàng cầm ta kê ba , ta nóng nảy : 「 hậu mụ ! ngươi không phải là rất muốn mạ ? 」

ta hôn hậu mụ , không để cho nàng ở nói chuyện , hậu mụ cũng không có ngăn cản ta , ngược lại tương hai bàn tay ôm lấy ta hậu cảnh , lưỡi hôn trở nên , giá một khắc ta chứng tỏ liễu hậu mụ muốn tìm bất mãn , ta nhanh chóng mổ khai hậu con mẹ nó sấn sam khẩu tử , dùng trứ tấn lôi không kịp nhĩ đích tốc độ , đem nàng đích mỹ nhũ đào ra nịt vú , bốn bề ái phủ trứ ,

ta rời khỏi hậu con mẹ nó miệng , khẩn nhận thượng hậu con mẹ nó vú , ngón tay ở nàng nhũ đầu loạn theo như , loạn kéo , đầu lưỡi không ngừng ở nàng nhũ trên đầu cuồng cắn cuồng hút , ta nhu khởi nàng kia một đối kiên đĩnh phong mãn đích nhũ phong , như vậy với nhau phong cuồng mà kịch liệt địa lẫn nhau ái phủ trứ , ta một mặt cuồng liệt địa bú trứ nàng cao tủng đích nhũ phong , một mặt đĩnh động cái mông , xí đồ đem ta đại kê ba tắc tiến hậu con mẹ nó tiểu huyệt huyệt trung ,

ta kê ba dính chút nàng cửa động đích dâm nước , dùng một cái tay khác xanh khai chính nàng đích thịt phùng , thuận trứ nàng sở phân bí ra đích dâm nước , rất thuận lợi địa liền đính tiến vào kia khiến cho ta hướng tới rất lâu đích tiểu thịt động lý liễu , hậu mụ cũng chủ động địa đĩnh đưa trứ nàng hạ thể , nghênh hướng ta đại kê ba , chúng ta song phương cũng dần dần trầm say ở tính ái đích hoan nhạc trung liễu , quá liễu đại ước hết sức chung , hậu con mẹ nó hạ thể bị ta thô tráng đích đại quy đầu cấp ma sát phải chua tê dại dị thường , thoải mái chảy ra đại lượng dâm nước , thịt phùng lý biên cũng trở nên hơn khoan khoát 、 hơn thấp nhuận liễu ,

cùng thì nàng cũng bị trận trận tô dưỡng đích cảm giác ép lãng kêu trở nên đạo : 「 a ......... thật thoải mái ! ừ/dạ ừ/dạ ...

... ừ/dạ ............ nữa tiến đi một điểm ............ a ...... đối ! chính là kia lý ..................... a .........

... thật là giỏi ! thật thoải mái 」

ta đem cả cái mông mãnh lực một trầm , cả cây đại kê ba liền toàn quân phúc một địa biến mất ở hậu mụ kia nhu nộn thấp trợt đích thịt phùng trung liễu , hậu mụ lâu khoáng đích âm hộ đã có thật lâu không có thường đến như thế sáp huyệt đích tuyệt vời tư vị , vì vậy bị ta giá cắm xuống , chỉ mỹ phải nàng không tự chủ được toàn thân nổi lên một trận run rẩy , cái miệng nhỏ nhắn nhi lý càng là dâm thanh lãng gọi trứ : 「 a ...... a ...... a a ............ hảo 、 thật thoải mái ! mau ...... mau ! hảo ...... a ...... thoải mái 、 thật là giỏi !

ừ/dạ ...... ừ/dạ ừ/dạ ......... dùng 、 dùng sức ! a a a .....................」

ta càng sáp càng thoải mái , huy động đại kê ba áp trứ mụ con mẹ nó thịt thể , lần nữa cuồng liệt địa kiền tiến rút ra , hậu con mẹ nó tiểu huyệt ở ta sáp kiền trong , không ngừng nghênh hợp trứ ta động tác , ta biên sáp biên đối nàng nói : 「 hậu mụ ! ngươi không phải là cùng ba kết cưới thật lâu , vì sao ngươi tiểu huyệt vẫn kia ma khẩn 」

hậu mụ : 「 a ...... a a ......... đó là ...... bởi vì ............ ba ngươi đích kê ba ............ một ngươi đại ............ kiền không tới một nửa ...... . cho nên ...... . ừ/dạ ...... chính là ...... giá ...... giá dạng ...... a ...」

ta : 「 hậu mụ ! ta ái ngươi 」 hậu mụ : 「 ta ...... cũng ......... ái ngươi a 」 ta : 「 hậu mụ ! gả cấp ta hảo mạ ? 」 hậu mụ cũng không có trả lời , là ở do dự mạ ? ta sáp làm ước có mấy chục phút đồng hồ , dần dần cảm thấy một trận trận khoái cảm tê dại bò đến lưng của ta tích thượng , kêu lên : 「 hậu ............... mụ ...... ta hảo ...... thoải mái ...... hảo ...... thoải mái ...... a ...... ta ...... a ...... ta sắp ...... nhẫn ...... không được ...... liễu ...... a ......

bắn ...... bắn ra ...... lai liễu ...... a ......' ta cản khẩn rút ra dương cụ , bắn ở hậu con mẹ nó miệng huyệt ,

' hô ~~~~~~ hô ~~~~~~ hô ~~~~~~' căn phòng lý chỉ còn dư lại thở dốc thanh , ta phía sau lưng tất cả đều là mồ hôi , hậu con mẹ nó cái vú thượng đều là giọt giọt đích mồ hôi hột , hậu mụ duy cầm giá cá tư thế cũng đã lâu rồi , ta cản khẩn đở dậy hậu mụ , ta quan tâm đích vấn : 「 hậu mụ ! ngươi bối chua không chua a ! 」 hậu mụ đối ta hơi cười : 「 hoàn hảo ! ngược lại ngươi giá cá tư thế rất khổ cực đi ! 」

ta cười cười đích thuyết : 「 vậy ta môn liền đến trên giường nghỉ ngơi đi ! 」

ngày đó chúng ta ngất trời phúc mưa đích lai trở về hảo ki lần , cho đến bắn tới một đông tây liễu mới mãn chân đích ngủ trứ , cách ngày sáng sớm , lâu hạ truyền tới ba đích thanh âm : 「 tư cầm ! chí tuấn a ! ta trở về lâu ! 」 hậu mụ một nghe thanh âm lập tức diêu tỉnh ta : 「 uy ! chí tuấn a ! mau trở lại căn phòng ngủ , ba ngươi trở về liễu 」 ta nói trứ mệt mỏi đích cả người trở về phòng gian đi , hậu mụ sửa sang lại hảo nghi cho liền đến lâu đi xuống nấu bữa ăn sáng , thật là khổ cực hậu mụ liễu

buổi tối đích ăn phạn đích thì hậu , ba cười cười đích vấn : 「 tư cầm a ! gần nhất ngươi ăn mặc rất đẹp ác ! có phải hay không bên ngoài gặp/bị a ! 」

hậu mụ : 「 thiệt là ! thế nào có thể đây ! có thoại đối giống như cũng là ngươi nhi tử 」

bọn họ đột nhiên cũng nhìn ta một cái , ta hách liễu giật mình , không phát một ngữ , ba cười thuyết : 「 thuyết đích cũng là ! 」

ăn quá phạn hậu , ta trở về căn phòng ngủ giác , nháo chung vang lên thì hậu , ta vừa nhìn mười một điểm nửa , ta đứng dậy dẫn/ mang thược thi lai đến ba mụ căn phòng , đến đích thì hậu đã nghe hậu con mẹ nó ái ái thanh liễu , hôm nay thật sớm , ta mở môn vừa nhìn , ba lại đang chơi kỵ mã đánh giặc , đem hậu mụ đương thành mã lai kỵ , hậu mụ đối trứ kính tử , nhìn mình dâm đãng đích hình dạng / dáng điệu ,

một một hồi , ba liền bắn , nằm dài trên giường đi ngủ giác liễu , bởi vì ra khỏi nhà đích quan hệ , đặc biệt mệt mỏi , lập tức liền hãn thanh nổi lên , hậu mụ hoàn tự hưởng thụ rút ra sáp đích khoái cảm đích thì hậu liền kết thắt , hậu mụ hoàn hơn hưng không tận , ta đi lặng lẽ đến hậu con mẹ nó phía sau , thoát hạ khố tử móc ra đại điểu , để ở hậu con mẹ nó thịt huyệt , bởi vì âm đạo đều là hậu mụ cùng ba đích dâm dịch , cho nên rất thuận đích liền đem âm hành trợt vào , hậu mụ âm đạo đột nhiên bị đại vật xâm nhập , hiểm chút kêu lên thanh âm lai ,

hậu mụ một tay xanh ở giường , một tay che kín miệng mình ba , hậu mụ sinh khí đích tòng kính tử trừng trứ ta , ta nhu theo như hậu con mẹ nó mỹ đồn , vô thị sinh hậu con mẹ nó ánh mắt , đĩnh động khởi ta yêu , hậu mụ mặt lâm trước đó chưa từng có đích kích thích , đó chính là ở chồng mình trước mặt cùng nhi tử làm ái , hoán làm là ta , ta cũng hội rất hưng phấn ,

ta tòng kính tử lý mặt hân thưởng hậu mụ trước hậu bãi động đích cự nhũ , bất quá vú đích bãi động cũng không phải là rất kịch liệt , bởi vì ta rất nhỏ tâm đích sáp hậu mụ , tránh khỏi thịt thể đích đụng kích phát ra thanh âm , ta đại kê ba liều chết địa ở nàng tiểu tao huyệt lý kiền tiến rút ra , mà hậu mụ cũng sóng cuồng địa đĩnh đưa trứ vẻ đẹp của nàng đồn , chúng ta hai thân người hạ đích tinh dịch cùng dâm nước đích hỗn hợp vật , không cận dính thấp liễu một mảng lớn giường đan , hoàn tùy trứ kê ba kiền huyệt đích động tác , phát ra liễu ' bặc tư ! bặc tư !

' đích tuyệt vời thanh âm ,

ta xem trứ hậu con mẹ nó biểu lộ hảo khổ cực , muốn gọi khước lại không thể gọi , lúc này ta thật sự có chủng ' trẻ tuổi muốn thịnh đích hậu mẫu , cha kỵ không nhúc nhích , hoán ta lai kỵ ' đích cảm giác , tòng phía sau giá ngự trứ hậu mụ giá nhóm muốn mã , kia chủng khoái cảm không phải là đả thủ thương có thể giải quyết đích , hậu mụ mặc dù rất đam tâm hội đánh thức ba , nhưng nàng cũng cùng dạng trứ đang hưởng thụ giá chủng kích thích khoái cảm , lúc này ta chỉ cảm thấy hậu con mẹ nó hoa tâm đột nhiên gian sưởng khai liễu , sau đó một trương hợp lại địa cường liệt bú trứ ta quy đầu , cùng thì từng cổ một đích âm tinh cũng tòng nàng tử cung lý phi bắn ra , đây là lần đầu tiên hưởng thụ đến như thế tuyệt vời đích phái nữ cao triều đích tư vị , bởi vì hậu mụ âm đạo lý có cha đích tinh dịch , cho nên ta cũng không sợ chết đích tùng khai liễu tinh quan , đem dương tinh tiết ra , khiến cho lượng : hai cổ dịch thể ở hậu con mẹ nó thịt phùng lý xung kích chung một chỗ ,

lúc này hậu mụ vô lực tương hai bàn tay xanh ở trên giường , hậu mụ dùng ánh mắt ý bảo ta đi ra bên ngoài , đến phòng môn bên ngoài hậu , hậu mụ đánh một cái ta đầu : 「 muốn chết nữa/rồi ! nếu như bị ba ngươi phát hiện kia cai làm thế nào ? 」 ta : 「 xin thứ lỗi sao ! hậu mụ giá cá tư thế thật đẹp lệ liễu , cho nên ta không nhịn được ......」 hậu mụ : 「 được rồi ! ta ngoan nhi tử , mau đi ngủ đi ! 」

trở về phòng gian hậu , ta mệt mỏi làm hỏng , vừa nằm xuống đi liền ngủ trứ liễu

※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※

chương thứ ba ý không nghĩ tới tính ái phái đối

cách ngày

ta ngủ thẳng buổi chiều một điểm đa tài tỉnh lại , đến lâu hạ khước một thấy hậu mụ , ta đến ba con mẹ nó căn phòng , thấy hậu mụ đang thượng võng , hậu mụ xuyên trứ hấp dẫn (sexy) đích tiểu khả : không vừa ái cùng một món ngắn khố , hậu mụ tựa hồ một phát hiện ta đã tiến lai liễu , ta lặng lẽ nhiễu đến nàng phía sau lưng , tòng phía sau đưa ra ma trảo bắt bộ ngực của nàng , hậu mụ hách giật mình : 「 a ! ngươi làm gì ma ? 」

ta : 「 hậu mụ ! ngươi ở đây nhìn cái gì ? nhìn kia ma mê mẫn ~」

hậu mụ : 「 bảo bối ! ta đang xem bộ lạc cách 」

hậu mụ trở về cấp một người tin tức ' sáng sớm ngày mai có thể chứ ! ta ở đông hoàn công viên chờ ngươi ' một bao lâu người nọ trở về tấn ' hảo ' ta tò mò vấn : 「 hậu mụ ! ngươi ở đây cùng thùy liên lạc a ? 」

hậu mụ : 「 giá chuyện thuyết lai thoại trường 」

ta nhu theo như trứ hậu con mẹ nó cái vú thuyết : 「 vậy ta môn từ từ thuyết đi ! 」

hậu mụ : 「 kỳ thật ở hoàn một với ngươi ba kết cưới trước , ta đóng quá một bạn trai , hắn dục vọng rất cường , thường thường cùng ta làm ái , chúng ta cũng thường thường nghiên cứu chiêu thức mới , hơn nữa hoàn mãi liễu đạo cụ trở về sử dụng 」 hậu mụ cai sẽ không chính là bởi vì giá đảm nhiệm bạn trai mà bị điều dạy ra tính muốn cường thịnh đích nữ nhân đi !

hậu mụ : 「 đến sau này , cai thí đích cũng thí quá liễu , chúng ta cũng đều cảm thấy nị liễu , đang ở ta mau muốn nói chia tay đích thì hậu , hắn vấn ta thuyết có muốn hay không chơi đóng hoán bạn lữ , ta một thính cảm thấy rất mới lạ , liền tường tế đích vấn hắn , hắn thuyết hắn ở võng trên đường thấy hoán thê câu nhạc bộ , liền gia nhập hội viên , sở vị hoán thê , chính là hỗ hoán bạn lữ làm ái 」

ta không nhịn được ra thanh : 「 giá cá hảo ! 」

hậu mụ cười thuyết : 「 đúng vậy ! các ngươi nam nhân cũng ái lai giá bộ/vỏ 」

ta : 「 hậu mụ ! vậy ngươi có đáp ứng mạ ? 」

hậu mụ : 「 ta đương sơ do dự không quyết , thi lự liễu rất lâu , nhưng hắn lại một trực cầu xin ta , thuyết một lần là tốt rồi , ta đáp ứng hắn , không nghĩ đến một lần quá hậu , ta ái lên giá cá câu nhạc bộ , hắn cấp ta trước đó chưa từng có đích mới tiên cảm , có thể nhận xúc đến không đồng nhất dạng đích nam nhân , mỗi cá nam nhân làm ái tư thế đều không cùng , cũng có ưu thiếu điểm , vốn mau chia tay đích chúng ta , tạm thì một chia tay , ta cùng hắn đáp đương hoán liễu hảo ki đối vợ chồng , bởi vì giá cá câu nhạc bộ , cần thiết điều kiện chính là nhất định phải có bạn lữ , sau này chúng ta đăng khan liễu ki đối cảm thấy không thác đích bạn lữ , làm vi cố định bạn lữ , giá cũng là bởi vì vi sợ phải tính bệnh quan hệ 」

ta : 「 thuyết đích cũng là 」

hậu mụ : 「 giá ki đối bạn lữ , liền hội ở bộ lạc của ta cách nhắn lại liên lạc , cho đến ta cùng hắn chia tay hậu , bọn họ giá chút bạn lữ đích nam nhân , hoàn hội vấn ta có muốn hay không đương hắn pháo hữu 」

ta : 「 hậu mụ ngươi thật bị hoan nghênh 」

hậu mụ : 「 nhưng là với ngươi cha kết cưới hậu , ta liền một nữa đụng , hơn nữa cũng không cơ hội đụng 」

ta : 「 bởi vì có ta ở đây mạ ? 」

hậu mụ điểm gật đầu , hậu mụ : 「 ta cương cương ước liễu một đối bạn lữ , ước sáng sớm ngày mai , địa điểm đang ở nhà lý 」

ta cuối cùng hiểu hậu con mẹ nó ý tứ , ta : 「 ta ái chết hậu mụ liễu , thật thay ta trứ muốn 」

ta xem một cái hậu mụ , cười thuyết : 「 cũng vi chính ngươi trứ muốn 」

ta : 「 hậu mụ ! ta muốn vấn ngươi , vì sao ngươi bộ ngực thật là lớn , khước lại sẽ không hạ thùy đây ? 」

hậu mụ : 「 lão thực cho biết ngươi đi ! kỳ thật ta có long nhũ nữa/rồi ! 」

ta hách giật mình , vấn : 「 thật mạ ? 」

hậu mụ : 「 trước có vị bạn trai đái ta đi long đích , là hắn ra đích tiền 」

ta : 「 là tính muốn cường thịnh kia một mạ ? 」

hậu mụ : 「 không phải là ! là khác một 」

ta : 「 hậu mụ ! ngươi rốt cuộc nộp ki cá a ? 」

hậu mụ cười : 「 đây là bí mật ^^」

ta bấm một cái hậu con mẹ nó cái vú : 「 không trách hậu con mẹ nó cá tính như thế phong phú 」

hậu mụ : 「 đó là đương nhiên đích lâu ! 」

ta : 「 đối liễu ! hậu mụ ! ngày mai muốn gặp mặt chính là cái gì người ? 」

hậu mụ : 「 hắc hắc ! ta biết ngươi là muốn vấn ngày mai nữ nhân vật chính 」

ta : 「 bị phát hiện liễu ~」

hậu mụ : 「 yên tâm đi ! hậu mụ sẽ không chỉ vi mình trứ muốn đích , ngày mai vị kia phái nữ , vóc người nhưng là so hậu mụ hảo ác ! 」

ta hưng phấn đích vấn : 「 thật a ! có nhiều hảo ? 」

hậu mụ : 「 nàng không có long nhũ thì có E tráo bôi liễu 」

ta : 「 thiệt hay giả ? ? 」

hậu mụ : 「 mặc dù nàng tuổi so hậu mụ đại , nhưng là nàng vóc người nhưng là duy cầm rất khá siết ! 」

ta : 「 nàng kia trường phải như thế nào ? 」

hậu mụ : 「 đẹp ! rất có thục nữ đích mùi 」

ta : 「 hoàn một thường quá thục nữ , thật hạ trám đến 」

hậu mụ : 「 sợ ngươi chiếm hữu nàng hậu , cũng không cần ngươi giá cá hậu mụ liễu 」

ta : 「 mới sẽ không dặm ! hậu mụ vĩnh viễn là trong lòng ta đích nữ thần 」 ta thuận tay lại bấm một cái hậu con mẹ nó vú ,

hậu mụ cười : 「 là thật đó mới hảo 」

vì dưỡng chân tinh thần , ta giá ngày cơ hồ đều ở đây nghỉ ngơi , chuẩn bị ngày mai ứng chiến ,

cách ngày buổi sáng

ta sáng sớm ngủ không trứ liền trở nên nhìn điện thị liễu , mười điểm hậu mụ muốn đi ra ngoài nghênh đón bọn họ đích thì hậu , ta vấn : 「 hậu mụ ! muốn ký phải thuận liền mãi bảo hiểm bộ/vỏ ác ! 」 hậu mụ : 「 không cần nữa/rồi ! yên tâm đi ! vị kia a di đã kết ghim 」 nói xong liền ra cửa liễu , nhưng là vị kia thúc thúc không có kết ghim a @@

ta càng chờ càng mong đợi , mười điểm nửa đích thì hậu , cuối cùng lai liễu , một khai môn , cái gì ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ lại là phòng đông cùng phòng đông thái thái , bởi vì trước kia ba ba ở lạc phách đích thì hậu , chúng ta cũng đến nơi nào đó dọn nhà , kia thì hậu ở lâu nhất nhất có lương tâm nhất chiếu cố chúng ta đích , chính là giá đối vợ chồng , hơn nữa phòng đông thái thái là xã khu người xưng tốt nhất hiền thê lương mẫu , thế nào hội chạy lai làm giá chủng chuyện ,

hậu mụ : 「 các ngươi nhận ra a ? 」

phòng đông : 「 hắn cùng ba hắn là ta trước kia khách trọ 」

hậu mụ cười : 「 kia thật sự là thật tốt quá , giá dạng cũng không cần ẩn man liễu , hắn là ta nhi tử 」

phòng đông thái thái : 「 vậy ngươi không phải là cha hắn đích ...」

hậu mụ : 「 thê tử 」

phòng đông : 「 ha ha ! thật là thật tốt quá , giản trực đang diễn tám điểm đương 」

hậu mụ : 「 biệt trạm trứ nói chuyện , lai ! ngồi trước , ta đi thiết trái cây 」

phòng đông đối hắn thái thái thuyết : 「 không nghĩ đến hôm nay có thể làm đến khách trọ đích thái thái , thật là thật tốt quá ~」

phòng đông thái thái thuyết : 「 nhưng là lão bà ngươi khước bị khách trọ đích nhi tử kiền 」

phòng đông : 「 chính là giá dạng , đó mới hội hơn kích thích a ! ngươi không muốn mạ ? 」

phòng đông thái thái thẹn thùng trứ kiểm không nói thoại ,

hậu mụ : 「 lai ! ăn trái cây đi ! 」

phòng đông vấn : 「 cha ngươi gần nhất hảo mạ ? 」

ta : 「 rất tốt ~」

phòng đông : 「 vì sao không phải là tư cầm cùng hắn lão công lai đây ! ta đại khái đã đoán được 」

phòng đông thái thái : 「 các ngươi cai sẽ không .........」

hậu mụ cười : 「 ai u ~ ngươi biết , ta so giác vui vẻ/thích trẻ tuổi đích , huống thả chúng ta lại một máu duyên quan hệ 」

phòng đông : 「 vậy ngươi vì sao hội tuyển ta đây ? 」

hậu mụ e thẹn nói : 「 bởi vì ngươi kỷ xảo thật sao ! 」

phòng đông cười thuyết : 「 ngươi dứt khoát gả cấp ta tốt lắm , ta mỗi ngày uy bão ngươi , ha ha ~」

phòng đông thái thái đánh một cái phòng đông ,

phòng đông : 「 khai cười giỡn đích nữa/rồi ! có nàng nhi tử giá cá trẻ tuổi người liền cú liễu 」

phòng đông thái thái nghe trẻ tuổi người , xấu hổ đều không nói chuyện , tử tế nhìn thoại , phòng đông thái thái , nàng trú nhan có thuật , lệ tư trời sanh , nàng mặc dù không có xuyên trứ rất hoa lệ đích y phục , nhưng là nàng trên khuôn mặt tự nhiên hiển hiện trứ một cổ lẫm nhiên không thể xâm phạm thần thánh cao quý khí chất , khước lại để cho người cảm thấy bình dịch gần người , khí chất cao nhã , mỹ diễm động người , vóc người tắc là mỹ diễm phong du hấp dẫn (sexy) , mà không lộ ra mập mạp , cơ phu trắng noãn 、 khúc tuyến yểu điệu , phong nhũ 、 tế yêu 、 mập đồn , có thể cùng nàng làm ái thật là ta phúc khí ,

phòng đông : 「 chúng ta lai đi ! ta mau không kịp đợi , ta đã hảo ki năm không có đụng phải tư đàn 」

đang nói liền ngồi quá lai hậu mụ giá biên , phòng đông : 「 lão bà ta ở đó biên , ngươi quá đi đi ! 」

ta ngồi vào hậu mụ bên cạnh đích sa phát thượng , ta vấn : 「 ở ở đây a ? 」 phòng đông đã đem hậu mụ thoát đến còn dư lại bên trong y khố mà thôi , phòng đông : 「 ở ở đây so giác kích thích , giá gọi thản thành tương kiến 」 ta xấu hổ nhìn phòng đông thái thái , nàng cũng xấu hổ nhìn ta , ta : 「 vậy ta muốn bắt đầu liễu ác ! thái thái ! 」 nàng điểm gật đầu ,

nàng đứng dậy thoát hạ nàng liên thân quần , chỉ còn dư nịt vú cùng bên trong khố , ta không khỏi thuyết liễu một câu : 「 màu trắng ! 」

thật là thuần khiết , hãy cùng ta nhận ra đích phòng đông thái thái giống nhau , phòng đông cười thuyết : 「 vân vân ngươi cũng biết nàng lợi hại liễu 」

ta xem một cái phòng đông , hậu mụ đang bang hắn hút điểu , phòng đông đích kê ba cũng không nhỏ cú thô , nhưng liên hậu con mẹ nó cái miệng nhỏ nhắn liễu , ta cũng không cùng nàng khách khí liễu , ta bang phòng đông thái thái mổ khai lôi ti nịt vú , cự sửa nước đích bị để xuống lai , rất có đạn tính , cùng hậu con mẹ nó không quá giống nhau , lúc này mới là chân chánh vú ,

ta lại thoát hạ nàng tam giác khố , ngọc đồn trắng noãn mập viên , âm mao lại nùng lại/vừa nhiều , toàn thân hương cơ cực phú đạn tính , kia chủng hấp dẫn (sexy) thành thục phong vận , ta thoát hạ khố tử , nàng lúc này chợt thấy ta hạ thể đích kia cây dương cụ , thấy thái thái không khỏi dùng ngọc thủ phủ ở cái miệng nhỏ nhắn của nàng , hách phải nàng trái tim cuồng loạn , thái thái dùng một cái tay cầm trứ ta dần dần thô trường tráng thạc trở nên đích đại kê ba , trương khai liễu cái miệng nhỏ nhắn của nàng , khinh nhu địa ngậm nổi lên ta kia kê ba đính thượng đích đại quy đầu ,

thái thái thấp đầu dâm lãng địa đưa ra cái lưỡi thơm tho thỉ trứ ta mã mắt , kia trương khéo léo khước hấp dẫn (sexy) mà mập dầy hương thầ̀n : môi đang không ngừng bộ/vỏ lấy trứ đại quy đầu biên đích cạnh câu , thái thái chỉ ở hồng đô đô đích kê ba trên đầu đích thịt khinh phủ trứ 、 trêu chọc trứ , tay phải của nàng tắc cầm trứ to lớn đích kê ba nhẹ nhàng địa bộ/vỏ lấy trứ , thái thái biên chơi ta đại kê ba , vừa cái miệng nhỏ nhắn nhi lý hoàn nhẹ nhàng địa thán trứ thanh đạo : 「 ai nha ! hảo thô 、 thật là lớn 、 hảo trường đích đặc đại hào kê ba kia ! 」

lúc này đã bị thái thái bú phải lửa hồng mà phát tử , cả cây đích đại kê ba cũng run lên run lên địa ở mụ con mẹ nó tay nhỏ bé nhi lý chiến động trứ , khiến cho mụ mụ nhìn thấy càng là lửa dục như sí , lượng : hai tay khẩn cầm trứ còn có hai tấc nhiều lộ ở bên ngoài kia ! ta coi trứ thái thái , chỉ thấy nàng toàn thân tuyết trắng 、 phong mãn hoạt nộn đỗng thể , đĩnh kiều đích thịt ngọn núi , mập đột đích ngọc đồn , mà nàng đang dùng kia đối lãng cho ra nước lai đích mị mắt , dạng trứ câu hồn đích thu ba ,

thái thái đưa ra cái lưỡi thơm tho dọc theo trứ mã mắt , một đường tòng đính bưng thỉ đến phần gốc , đến kia mao nhung nhung đích âm nẵng biên , càng là cơ không trạch thực địa há miệng tương ta kia lượng : hai khỏa mập thạc đích dịch hoàn ngậm tiến cái miệng nhỏ nhắn nhi lý , phun ra nuốt vào bú trứ , ta cũng không chịu được nữa liễu , thái thái lúc này trên khuôn mặt sở hiển ra kia lửa dục nan nhịn dâm đãng chi thái , thật là làm người ta trứ mê , toàn thân trần truồng khiết bạch đích cơ phu , phong mãn đích trên ngực , súc lập trứ một đối cao đĩnh phì nộn đích đại cái vú , tiêm tiêm tế yêu , bụng viên nhuận , cái mông to mập kiều thỏa viên , trong quần đích âm mao râm rạp 、 vừa đen lại/vừa nhiều , chân ngọc sửa trường , thiên hương quốc sắc bàn đích kiều nhan thượng , hiện lên trứ dâm đãng dã diễm 、 tao lãng mị người nụ cười , thật là cá không thể có nhiều người gian vưu vật ,

ta cương tương thái thái đẩy ngã ở sa phát thượng , chợt tung mình áp đến nàng phong mãn hoạt nộn thịt thể thượng , thái thái lúc này cũng bị sí nhiệt đích tình lửa thiêu đắc ý loạn tình mê , hai người liền ở sa phát thượng nữu thành một đoàn , nhiệt liệt địa triền miên 、 thân nhiệt địa chủy đối chủy mật hôn trứ , hôn thật lâu , thái thái tự động địa phân khai liễu nàng phấn chân , đưa ra khẽ run ngọc thủ khẩn cầm trứ ta con kia thô tráng đích đại kê ba , kéo để đến nàng tiểu huyệt cửa động ,

ta dùng đại quy đầu ở nàng thấp nhuận mập dầy âm môi miệng bên ngoài mài trứ 、 nhu trứ 、 nhằm chống 、 nhu trứ , thái thái đích tiểu nộn huyệt bị ta đại kê ba lại mài lại đính phải nàng toàn thân chua tê dại , âm hộ lý kỳ dưỡng vô cùng , dâm nước chảy ròng , lãng phải trực kêu lên : 「 ngô ...... đại kê ba ......... ta ...... tiểu huyệt ...... mau ...... sắp dưỡng chết ...... liễu nữa/rồi ...... hừ ...

... người ta muốn ...... ngươi ...... muốn ...... đại kê ba ...... nga ...... mau ...... sáp tiến lai ...... sao ...... a ...... tiểu huyệt lý ...... hảo dưỡng ...... mau sao ...... ừ/dạ hừ ...... hừ ......」

lúc này ta cuối cùng kiến thức đến phòng đông sở thuyết đích dâm đãng liễu , bình thường rất an tĩnh rất thủ phụ đạo đích thái thái , ở trên giường lại là như thế đích huy hoắc nột kêu , nàng lúc này cảm thấy trước đó chưa từng có đích cần , gặm nhắm trứ nàng xuân tâm dâm muốn , ngọc yếp kiều hồng , muốn tình hiện lên lạm , kia cổ tao mị thấu xương đích dâm đãng hình dạng / dáng điệu , đánh ta đại kê ba hơn hình bạo trướng , đính ở nàng tiểu lãng miệng huyệt loạn nhảy trứ , thái thái tiếp theo khẩn cầu xin ta mau sáp kiền nàng , một tiếng thanh uyển chuyển kiều mị đích rên rỉ , không ngừng ở tai ta biên oanh nhiễu trứ , mà nàng cái mông to cũng không đoạn địa bãi động , cấp tốc đĩnhđài tiểu tao huyệt , hận không được tương ta đại kê ba như vậy một hớp ăn tiến đi ,

thái thái đích bảo ngư là ta xem quá nhất mập xinh đẹp một , A phiến đích nữ ưu cũng một nàng hảo , nếu như có thể bị nàng tiểu huyệt ăn hết ta kê ba , nhất định hội cực kỳ thoải mái đích , ta không nhịn được tán đạo : 「 thái thái ! ngươi bảo ngư thật là đẹp ác ! 」

phòng đông cười nói : 「 đó là đương nhiên đích nữa/rồi ! lão bà ta đích bảo ngư dùng quá đích cũng thuyết tán , hơn nữa ta cũng rất ít để cho lão bà ta cùng người khác tương hảo , cho nên tư xử bảo tồn đích rất hoàn mỹ 」

chỉ thấy phòng đông lúc này đang nằm ở hậu mụ thật to trương khai đích lượng : hai chân chi gian , dùng miệng ba ở hậu mụ phấn hồng sắc đích tiểu huyệt huyệt lý bú trứ ,

phòng đông không biết là thế nào cá hút pháp , đem hậu mụ hút thật tốt giống như rất thống khổ nan nại địa , một song ngọc thủ không ngừng loạn bắt , lượng : hai chỉ phấn chân cũng không dừng địa ở giữa không trung đá động trứ , cả ngọc thể cũng nữu lai nữu đi , chọc cho trước ngực kia lượng : hai khỏa phong mãn cao đĩnh đích cái vú , cũng tùy trứ nàng kiều khu đích bãi động , cùng trứ bên trái diêu bên phải hoảng địa , huyễn ra khỏi lượng : hai đoàn mê người đích nhũ ba , kiều yếp thượng càng là tễ mi lấy mắt 、 cắn răng thiết xỉ địa kêu rên trứ : 「 ai dục ...... ca ...... người chồng tốt ......

ai nha ...... ngươi muốn ...... cắn chết muội muội ...... liễu ...... ác ...... nga ...... cắn phải ta ...... ai ...... ai yêu ......

hảo ...... tê dại ...... hảo dưỡng ...... a ...... chua ...... chết ta ...... liễu ...... nga ...... thân trượng phu ...... ai ...... dục ...... ai ...... nha ...... dưỡng chết nữa/rồi ......」

không nghĩ đến hậu mụ bị làm được như thế dâm đãng , nan bất thành phòng đông tiên sinh thật sự có hậu mụ thuyết đích kia ma lợi hại , này thì không khỏi bội phục khởi phòng đông tiên sinh ,

lúc này ta đã bị thái thái giá dâm mị đích tao thái dụ hoặc trứ , ta lửa dục cũng đến không phải là mổ quyết không thể đích trình độ , nhanh chóng tương cái mông xuống phía dưới một đĩnh , cả cây thô trường đích đại kê ba như vậy ' tư ! ' đích một tiếng , tạ trứ nàng âm trên môi đích dâm nước , trợt tiến vào thái thái đích tiểu lãng huyệt trong liễu , chỉ thính phải : 「 ai dục ! ............ thật là đau ...

... a a ...... khinh điểm ...... ác ...... tiểu huyệt ...... trướng chết ...... a ......」

ta lúc này đã bị nàng khơi mào khắp mình đích lửa dục , bất kể thái thái đau , khiến cho kính địa dùng đại kê ba trực 肏 trứ nàng tiểu thịt huyệt , cả cây rốt cuộc hậu , nhằm chống hoa tâm , tiếp theo ở huyệt tâm nhi thượng nhu lấy ki hạ , chợt hướng bên ngoài quất thẳng tới , ở tiểu miệng huyệt lại mài lai mài đi địa , sau đó lần nữa ngoan sáp mà vào , trực đính hoa tâm , liên tục cắm sổ hạ ,

thái thái đích tiểu huyệt ở ta đại kê ba đích liên tục đánh xuống , đã tiệm vào giai cảnh , mà hoa của nàng tâm bị đại quy đầu liên liên đính nhu trứ , cũng tê dại sảng khoái chảy ròng trứ dâm nước , tòng âm hộ lý hướng bên ngoài tràn ra , thuận trứ nàng cái mông câu lưu thấp liễu giường của ta đan . nàng lại gọi trứ : 「 ai dục ...... đại kê ba ...... sáp phải ...... hảo ...... thật là thoải mái ...... ngô ...

......... làm được ...... quá ...... đẹp ............ ai yêu ...... a a ...... hảo ...... thật là thoải mái ...... kia ......」

thái thái bị ta làm như thế thoải mái , ta không nhịn được nghĩ xem một chút phòng đông tiên sinh , nhìn hắn thấy người khác làm lão bà hắn , tâm tình của hắn là thế nào dạng , không nghĩ đến phòng đông thấy hắn thái thái bị làm rất thoải mái , ngược lại rất cao hưng rất hưng phấn , hoàn phản vấn lão bà hắn thoải mái khó chịu ,

lúc này phòng đông đã dùng đầu lưỡi ở hậu mụ trước ngực kia giống như bồ đào bàn đích nãi trên đầu bú trứ , đem hậu con mẹ nó nãi đầu , duyện phải lại đĩnh lại nhọn , giá dáng vẻ hậu mụ chắc là vô cùng sảng khoái , chỉ thính nàng cái miệng nhỏ nhắn lý không ngừng hừ trứ : 「 ai dục ......... nga ...... ta ...... trượng phu ...... ai yêu ...... ta ...... dưỡng chết rồi ...... ai nha ...... ngươi biệt ...... chọc ghẹo ta ...... liễu ...... van cầu ngươi ...... ác ...... a ...... cứu cứu ...... ta sao ...... ai dục ...... mau ...... mau sao ...... người chết ...... biệt nữa ...... hút nãi liễu ...... ai uy ...... ác ...... ngươi ...... ngươi hoại chết ...... liễu nữa/rồi ......」

phòng đông cũng không chịu nổi hậu mụ giá chủng dâm lãng đích tao thái , tương chính hắn đích kê ba , đối chuẩn liễu hậu con mẹ nó tiểu thịt động , cái mông dùng sức một đĩnh , như vậy làm tiến đi . có thể là bọn họ hai nhiều năm lai đích phối hợp thói quen , lập tức liền kiến phòng đông đích cả cây kê ba , sáp tiến vào hậu con mẹ nó tiểu huyệt huyệt lý , một điểm nhi cũng không còn dư lại liễu ,

phòng đông đem kê ba sáp tiến vào hậu con mẹ nó tiểu huyệt hậu , cái mông cùng nhau một phục địa , hắn kia cây kê ba , cũng cùng trứ giá cá động tác , một tiến vừa ra địa sáp kiền khởi hậu con mẹ nó tiểu thịt huyệt liễu , hậu mụ như nguyện lấy thường địa muốn phòng đông đem kê ba sáp tiến vào nàng tiểu huyệt lý , lộ ra rất thoải mái rên rỉ trứ : 「 nga ! ...... đối ...... đối ...... như vậy ...... liền ...

... giá dạng ...... ai ...... ai dục ...... ca ...... thân ca ca ...... ác ...... lớn hơn nữa lực ...... một điểm nhi ...... ai yêu ...... dùng ...... lực ...... một điểm ...... nga ...... hảo ...... thật là đẹp a ...... ai nha ...... thật thoải mái ...... mau ......

ai dục ...... mau điểm ...... ai ...... nha ...... mau hơn nữa ...... một điểm ......」

thấy hậu mụ bị kiền , lòng ta lý rất không phải là tư vị , đại biểu ta đối hậu con mẹ nó muốn chiếm làm của riêng rất cường , mặc dù ta cũng ở đây kiền lão bà hắn , nhưng ta bên trong tâm vẫn không hy vọng hậu mụ bị người khác kiền , ta chuyển đầu nhìn trời sanh tao mị dâm đãng , bề ngoài khước lại thánh khiết cao quý đích phòng đông thái thái , đang cùng ta gian thượng hậu , bị ta giá đại kê ba 肏 làm được dẫn phát bên trong tâm đích lãng kính , tiếp theo nàng lại rất có kinh nghiệm địa đem nàng đích lượng : hai điều chân ngọcđài cao , bàn nhiễu triền ở ta yêu trên lưng , để cho nàng mê người đích tiểu huyệt hơn hình đột xuất , cũng trở nên càng thêm khẩn hẹp , một song ngọc thủ cũng dùng sức khẩn lâu trứ lưng của ta bộ , kiều khu nữu động , rõ ràng cái mông diêu bãi phao đĩnh , tao lãng địa hừ nói : 「 a ...... a ...... đại kê ba ......... ai yêu ...... khoái chết ...... ta ... ác ............ hừ ...... mỹ ...... mỹ chết ...... ngô ...... lại ...... đụng phải ...... người ta đích ...... hoa tâm ...... liễu ...... ngô ...... hừ ......」

kiền người khác đích thê tử thật rất thoải mái , ta lại quay đầu xem một chút hậu mụ bọn họ , ta một mực đang suy tư , phòng đông tiên sinh là dùng cái gì tâm thái lai đối mặt với vợ hắn bị kiền , phòng đông giờ phút này rất thoải mái sáp trứ hậu con mẹ nó tiểu huyệt , nghe hậu mụ muốn hắn lực mạnh , hắn liền mãnh lực địa sáp , muốn hắn mau , hắn liền cấp tốc kiền , một mực đĩnh động trứ cái mông , dùng kia kê ba cố gắng canh vân trứ hậu con mẹ nó tiểu huyệt , phòng đông phấn dũng địa sáp kiền , khiến cho hậu mụ thư sướng địa trực kêu lên : 「 ai nha ......

đối ...... đối thật lâu không làm ngươi làm ...... . ngươi vẫn kia ma lợi hại ...... . liễu ...... ác ...... ai ...... sáp chết ta ...... ai yêu ...... ta ...... người chồng tốt ...... a a ...... hảo ...... thật là thoải mái ...... khoái chết ta ...... liễu ...

... ai yêu ...... ai yêu ...... không muốn ...... dừng ...... người chồng tốt ...... sáp chết ta ...... đi ...... ác ......」

phòng đông quay đầu nhìn ta : 「 chí tuấn a ! ngươi mụ để cho ta xong rồi đích thật là thoải mái 」 lúc này ta đột nhiên khai khiếu liễu , ta cuối cùng hiểu , có thể để cho so với mình cường người của cùng lão bà được phòng , để cho lão bà thoải mái , chính là đối lão bà hảo , đây là chuyện tốt a ! trước kia đều là ta quá ích kỷ , như thế làm mới là đối đích , ta đột nhiên hưng phấn trở nên , ta cũng muốn thật tốt bang giúp người ta ,

thái thái đích dâm lãng gọi thanh , kích phát liễu lòng ta đầu đích hừng hực lửa dục , giá dạng rút ra rút ra sáp sáp , làm lượng : hai 、 ba trăm hạ sau khi , đột nhiên ta tương cái mông một súc , đem thô trường đích đại kê ba thái thái thấp nhuận nhuận 、 hồng thông thông đích khẩn nhỏ hẹp nộn huyệt lý rút ra , giá cá đột nhiên muốn chết đích cử động , để cho thái thái kia dâm nhạc phải đang thoải mái lòng của nhi kém điểm rớt hạ lai , tiểu tao huyệt lý một trận đích vô ích hư , khiến nàng thất thần tĩnh trứ kia đối thủy uông uông mị mắt , đổ mồ hôi dầm dề địa kiều suyễn trứ đạo : 「 thế nào liễu ? có phải hay không mau bắn ? 」

ta cười nói : 「 lai ! tao thái thái , ta muốn hoán cá tư thế , tòng lưng của ngươi hậu sáp tiểu huyệt , có được hay không ? 」

thái thái dùng nàng mị mắt nhi liếc ta một cái , dâm lãng nói : 「 tiểu oan gia , ngươi muốn hoán cá tư thế sáp , vì sao không còn sớm thuyết ? làm hại người ta tiểu huyệt lý hảo dưỡng 、 hảo nan quá nha ! 」

thái thái vội vàng đem kiều khu ngắt một cái , nằm rạp người khuất tất địa , kiều khởi nàng kia mập bạch cao tủng 、 phong mãn nhu nộn đích cái mông to , đem lượng : hai điều trắng noãn viên trợt đích chân ngọc đương trung phân khai , đột xuất liễu nàng lãng nước dâm dâm đích âm môn , bão mãn đích âm môi triển lộ ở trước mắt ta , kia tiên diễm hồng nộn đích động đào nguyên miệng , đã bị nàng chảy ra lai đích dâm nước làm cho trợt trợt nhuận nhuận đích liễu , liên miệng huyệt phụ cận âm mao cũng thấp liễu một đại tùng kia !

ta vừa hân thưởng trứ thái thái phong mãn hoạt nộn hình bán nguyệt mập đồn , vừa lấy tay liên tích địa một trận khinh nhu ái phủ , lại dùng kia điều thô trường tráng thạc đích đại kê ba , ở nàng bóng loáng tế khiết đích cái mông cơ phu thượng tha mài trứ , thái thái đại khái cảm thấy kia cây thịt cây gậy ở nàng ngọc vú tha phải khiến nàng nan quá dị thường , một trận tê dại 、 một trận tao dưỡng , không khỏi khiến nàng lần nữa chảy xuống một đống lớn nhuận trợt đích dâm dịch , nàng thực ở là dưỡng có phải hay không liễu , liền diêu động trứ mập bạch nhuyễn nộn đích cái mông to thừa đón ,

ta ái không thích tay địa phủ sờ trứ nàng cái mông thịt béo ki hạ , bản khai đồn phùng , cầm trứ đại kê ba , tương thạc lớn quy đầu tắc tiến vào thái thái đích tiểu huyệt cửa động , yêu lực một đĩnh , đại kê ba liền hướng tiểu huyệt động lý kiền tương tiến đi .

ta kia đại kê ba 肏 phải thái thái dâm thú đại phát , nhạc phải phát cuồng , liễu yêu khoản bãi , đãng thái mê người địa lãng kêu lên : 「 yêu ...... ai yêu ...... kiền huyệt ...... đích ...... đại kê ba ......... hảo ...... a ...... thật là thoải mái a ...... ta ......

ta ái chết ...... ngươi ............ hừ ...... mau ...... dùng sức đính ...... hừ ...... a ...... đại kê ba ......... sáp ...... sáp tiến ...... tử cung ...... lý ...... liễu ...... ngô ...... ừ/dạ ...... lực mạnh điểm ...... đối ......... tiểu huyệt ......

lãng ...... lãng ......... liễu ...... a ...... a ...... a ......」

ta cảm thấy thái thái đích kiều khu phong mãn viên nhuận , hương cơ nộn nhuyễn ngưng trợt , dùng giá chủng tư thế kiền nàng , khiến nàng đặc biệt phì nộn đích cái mông to đính đến ta trên bụng , cảm thấy nhuyễn hương vô cùng , không khỏi kích thích ta mãn khang đích lửa dục , trên người một bát , phục thượng nàng tô bối , hai bàn tay hoàn đến trước mặt đi cầm trứ nàng tuyết trắng béo mập đích đại cái vú , mãnh liệt địa đĩnh động cái mông , để cho kia thô thạc cứng rắn trường đích đại kê ba , nhiều lần cuồng đảo hoa tâm , cấp nàng một trận phong cuồng đích mãn chân , hảo để cho nàng dục tiên dục tử , vĩnh viễn địa lạy té ở ta đại kê ba dưới ,

thái thái nằm ở sa phát thượng bị ta xong rồi phải toàn thân chua nhuyễn , tao lãng địa kêu to trứ đạo :

「 ai dục ...... ai nha ............ ta ái ...... ta ...... không chịu nổi ...... ngô ...... đại kê ba ......... ngươi kia ...... thịt côn ...... hảo ...... hung ...... ai yêu ...... đính đến ...... hoa tâm ...... ngô ...... nhưng ái đích ...... tiểu oan gia ...... ta muốn ...... thư sướng ......」

khẩn hẹp đích âm đạo bích đích thịt non , một trận tử súc để không dứt , giống như cái miệng nhỏ nhắn nhi giống nhau địa bú trứ đại quy đầu , thoải mái phải ta đại kê ba giống như bị tiểu hài tử hút nãi giống nhau địa thoải mái , thư sướng địa đối trứ phòng đông nói :

「 hô ... phòng đông tiên sinh ...... ngươi xem ......... ngươi ... lão bà ... tiểu thịt huyệt ...... hảo khẩn ...... khiến cho ta ......

thật thoải mái yêu ...... nga ...... lão bà của ngươi ...... hoa tâm ...... hút phải ...... hảo ...... hay ...... hừ ...... giáp phải ...

... thật là thoải mái ...... ác ...... ta ...... toàn thân cũng ...... chua ...... tô tô đích ...... ừ/dạ ......」

phòng đông cười nói : 「 vậy rất tốt a ! sau này thỉnh ngươi nhiều kiền kiền lão bà ta 」

phòng đông trong tai thính trứ hậu mụ kia tiêu hồn thực cốt đích dâm đãng gọi thanh , giống như càng kiền càng tới kính , phía dưới cái môngđài phải càng tới càng nhanh , kê ba đĩnh động phải càng tới càng lớn lực , cắm thẳng vào phải hậu mụ lại là một trận kêu lên :

「 ai dục ...... làm chết ta ...... liễu ...... ai uy ...... sáp chết ...... tiểu lãng huyệt ...... liễu nữa/rồi ...... nga ......

ca ...... ca ca ...... trượng phu ...... ta mỹ chết ...... liễu ...... thật là thoải mái ...... ai ...... dục ...... ai nha ......

ta chết nhanh ...... liễu ...... mau ...... đâu liễu nữa/rồi ...... ai uy ...... chờ ...... chờ ta đâu ...... liễu ...... ngươi ...... ngươi mới có thể ...... tiết a ...... ai yêu ...... chờ ta yêu ......」

phòng đông đại khái này thì cũng không nhịn được sắp ra tinh liễu , sung sướng địa cùng trứ hậu mụ kêu lên :

「 a ...... ta ...... hảo thái thái ...... ta mau ...... không nhịn được ...... ngươi mau đâu ...... đâu liễu ...... đi ...... mau một điểm ...... nếu không ...... ta ...... ác ...... ta không thể ...... nữa ...... nhịn xuống đi ...... liễu nha ...... ác ...... ác ......」

hậu mụ thính hắn giá một tiếng minh , cản mau cố gắng đĩnh trứ nàng cái mông to , hảo để cho phòng đông đích kê ba sâu hơn vào tiểu huyệt lý thay nàng chỉ dưỡng , cái miệng nhỏ nhắn lý hoàn một mực lãng gọi trứ đạo :

「 ai dục ...... hảo ...... thật sao ...... nga ...... ai ...... uy ...... nha ...... ta liền ...... mau điểm ...... đâu ra ...... ai yêu ...... ai yêu ...... mau ...... ai dục ...... ta ...... ta mau ra ...... ra liễu ...... nga ......

ta ...... đâu liễu ...... đâu ra ...... liễu ...... nga ...... nga ......」

chỉ thấy phòng đông gian tân địa lại làm mười ki hạ , cái mông một tủng , nằm ở hậu con mẹ nó thân thể thượng , khí suyễn dụ dụ địa ôm hậu mụ run rẩy trứ , mà hậu con mẹ nó tứ chi nhuyễn than than địa nằm ở sa phát thượng , cũng cùng thì cùng phòng đông cùng nhau đạt đến mau nhạc đích cao triều liễu ,

thấy này trạng , ta cũng bắt đầu chôn đầu khổ kiền , ta lúc này cũng cảm thấy toàn thân cực độ địa sướng mau vô cùng , đại kê ba thượng truyền tới trận trận đích tê dại khoái cảm , không khỏi ôm thái thái đích thịt thể , tăng nhanh rút ra đưa tốc độ , đối nàng nói :

「...... mau ...... mau ...... tiểu huyệt ...... dùng sức giáp ...... ta ...... ta cũng mau ...... mau ra lai liễu ......」

thái thái nghe ta cũng sắp bắn ra tinh liễu , vội vàng dùng tận nàng cuối cùng đích lực khí , tăng nhanh nữu bãi nàng trợt nhuận phì nộn đích cái mông to , bụng cũng không dừng địa thu súc bú trứ , lại tương ta đại kê ba khẩn khẩn địa giáp ở nàng âm đạo lý , thừa chuyển nghênh hợp trứ , ta ở thái thái đích kiều mị lãng thái hạ , đã đạt đến liễu bắn tinh trước đích cuối cùng quan đầu , đại kê ba mãnh lực địa rút ra sáp 肏 kiền trứ , công thế lăng lệ vô cùng , chỉ cảm thấy đại kê ba ở nàng âm hộ bên trong đích khẩn tha mãnh cắn hạ , thoải mái phải quy trên đầu tê dại vô cùng , cuối cùng đại kê ba thư sướng địa cuồng đẩu , một cổ lại nùng lại nãng đích tinh dịch tiêu bắn ra , trực hướng thái thái đích tử cung bên trong xung đi , ta hét lớn :

「 a ...... ta ...... muốn bắn ...... bắn ra ...... lai ...... liễu ...... ác ......」

thái thái bị ta giá cổ nhiệt nãng kỳ chợt dương tinh một bắn , cũng lớn gọi trứ đạo : 「 a ............... ngươi ......

tinh nước ...... bắn ...... phải ... ta ...... hảo ...... thoải mái ...... hừ ...... nãng phải ...... hoa tâm ...... thoải mái ...... thoải mái chết được ...... hừ ...... ừ/dạ ...... ôm ...... ôm khẩn ...... ta ...... ác ...... ta lại ...... tiết ra ...... lai ...... liễu ...

... ừ/dạ ...... tiết ...... liễu ...... ừ/dạ ......」

thái thái bị ta xong rồi phải như si như điên , thoải mái phải hồn phiêu phách tán , đổ mồ hôi lâm ly địa nhạc không thể nói , ta nằm ở phong mãn kiều nộn đích ngọc thể thượng , khí suyễn như trâu địa nghỉ ngơi trứ , bốn người cũng cảm thấy tương đương mãn chân .

※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※

hậu ký

kể từ lần đó đóng hoán bạn lữ hậu , hậu mụ lại ước liễu ki lần , chúng ta cũng len lén giấu ba ba , bất quá sau này hậu mụ cũng dẫn/ mang ba cùng đi tham gia giá chủng câu nhạc bộ , ba nhạc đích không thể khai chi , nhưng là ta cùng hậu mụ làm ái chuyện của một mực một cùng ba ba thuyết , lần đó cùng phòng đông vợ chồng làm ái đích thì hậu , ta phát hiện phòng đông kia thì hậu cũng không đái bộ/vỏ tử , hậu mụ không ngừng đích bị bên trong bắn , khước cũng một hoài dựng , sau này ta cuối cùng biết hậu mụ cũng kết ghim , vi chính là vĩnh viễn đích tính ái , ba không biết hoàn cho là mình không được siết ! nếu như một giá dạng , ta cũng không có thể cùng hậu mụ phát sinh quan hệ , ngươi thuyết chuyện kinh quá có phải hay không rất xảo diệu đây ? 【 toàn văn hoàn 】









nhạc mẹ cường gian đêm

xuân tiết ta đi ta nhạc mẫu nhà ở mấy ngày , hảo để cho thái thái nhiều kiến một cái mụ mụ . bởi vì thái thái toa lỵ đích công ty ở mùng hai sẽ phải đi làm , cho nên đầu năm Nhị gia lý chỉ còn lại ta nhạc mẫu mình , ở ăn phạn đương trung , ta nhạc mẫu để cho ta theo nàng uống rượu .

kỳ thật ta bình thì không uống rượu , nhưng là quá xuân tiết sao , liền uống một điểm . tục thoại thuyết rượu có thể loạn tính .

không đồng nhất hội nhạc mẫu liền phấn kiểm hiện lên nhiên diễm hồng , hồng vựng đích giống như là chín muồi hồng bình quả , sung mãn vô hạn đích kiều mị . nhìn ta dương cụ mã thượng cứng rắn trở nên .

nhạc mẫu mặt đái men say kiều hô : 「 nhà tên ...... ta uống say , lai đở ta tiến bên trong phòng nghỉ ngơi một hội ......」

bởi vì nhà lý khai trứ vô ích điều , cho nên nhạc mẫu sẽ mặc trứ một bộ phấn hồng sắc đích giữ cho ấm bên trong y , đem nhạc mẫu kia linh lung đích vóc người khẩn khẩn bao gồm phải lõm đột có dồn , sung mãn vô cùng đích dụ hoặc .

ta cảm nhận được nhạc mẫu bên trong y bên trong sung mãn khúc tuyến xinh đẹp ma quỷ vóc người , là kia ma bóng loáng trắng noãn , sung mãn yêu mị 、 tình dục , còn trẻ đích ta đốn thì kích thích kháng phấn đích lửa dục , ánh mắt ta sung mãn liễu sắc muốn đích ánh sáng bao lại liễu nhạc mẫu toàn thân , cường nhẫn trứ đãng dạng lòng của thần , ân cần địa đở nhạc mẫu tiến khách thính hậu , lâu trứ nàng liễu yêu 、 khiên trứ ngọc thủ của nàng , hướng hai lâu nhạc mẹ khuê phòng đi .

vi say đích nhạc mẫu đem cả nhu nhuyễn kiều khu tựa sát trứ ta , cách trứ bên trong y cảm xúc đến nhạc mẫu phong doanh đích đỗng thể nhu nhuyễn giàu có đạn tính , ta tạ nâng đở nhạc mẫu phải lấy cư cao lâm hạ , xuyên qua nàng thấp ngực lĩnh miệng nhìn kiến liễu kia cơ hồ chạy nhảy ra đích lượng : hai khỏa tuyết trắng phì nộn 、 hồn viên bão mãn đích thạc đại vú , cao tủng tuyết trắng đích song nhũ tễ thành một đạo cực sâu lại khẩn mật đích nhũ câu .

nhạc mẫu kia trận trận phác tị đích nhũ hương cùng chi phấn vị làm ta toàn thân huyết dịch gia tốc lưu thoán , nghĩ thầm thật là ngày tứ lương thần , tối nay không nên chiếm làm của riêng nhạc mẫu kia làm bao nhiêu nam sĩ ước mơ mê hoặc đích đỗng thể không thể , ta sắc tâm nổi lên , trong quần đích dương cụ đã sớm không kịp chờ đợi , cứng rắn đĩnh phải cơ hồ xuyên khố ra , kia vốn là đở lâu trứ nhạc mẫu liễu yêu tay của chưởng cũng thừa dịp thượng lâu trong lúc , thừa dịp thế đi xuống nâng nhạc mẫu phong mãn viên nhuận đích mập đồn sờ ki đem , cảm giác phì nộn nộn đích giống như là khí cầu bàn man có đạn tính .

ta nâng đở trứ nhạc mẫu bàn san địa đến đạt lâu thượng nhạc mẹ khuê phòng , mở đăng hậu , ta vi trước mắt hào hoa đích phòng thiết bị nhìn ngây người , kém điểm quên đem nhạc mẫu đở đến thư thích nhu nhuyễn đích nhuyễn giường , đem nhạc mẫu thân thể nhẹ nhàng đích thả vào trên giường hậu xoay người tỏa lên phòng môn , hảo một bức mỹ nhân xuân ngủ đồ , sắc đẹp đương trước ta tình thế cấp bách đích trước giải đi tự thân y khố , nhạc mẫu giờ phút này kiều nhuyễn vô lực say ngọa sinh giường , hồn nhiên không biết bố mãn dâm tà ánh mắt đích ta , đang hổ thị đam đam nàng đêm đó lễ ăn vào làm nam nhân thèm thuồng ba thước đích mỹ diễm đỗng thể .

nhạc mẫu liêu nhân tư thế ngủ khiến cho thoát quang y khố đích ta , kia thô thạc đích dương cụ kháng phấn phải cao tủng đĩnh lập , hận không được lập tức sáp tiến nhạc mẹ mập huyệt nộn ép , ta đi tới giường đầu cầm lên tú trứ phượng hoàng phi vũ đích sợi tơ chẩm đầu lấy điếm cao nhạc mẹ đầu bộ .

ta tiểu tâm dực dực rút đi nhạc mẹ bên trong y , toàn thân phong doanh tuyết trắng đích thịt thể chỉ để lại màu đen kia nửa trong suốt tương trứ lôi ti đích nãi cái lồng cùng tam giác khố , hắc bạch đối so rõ ràng , trước ngực lượng : hai khỏa tô nhũ phong mãn phải cơ hồ muốn phúc cái không được , ta nuốt một hớp tham lam nước miếng , lấy tay ái phủ trứ hai vú , sờ trứ bóp trứ hết sức nhu nhuyễn giàu có đạn tính đích lượng : hai đoàn quả cầu thịt , thừa dịp trứ nhạc mẫu ngủ say chưa tỉnh , khinh nhu địa cởi ra liễu nàng màu đen kia mị hoặc đích ba điểm thức , nhạc mẫu vì vậy bị bác cá tinh quang hoành trần ở giường hồn nhiên không biết , trần truồng nàng lõm đột có dồn khúc tuyến mỹ phải giống như thủy tinh bàn linh lung dịch thấu , kia phi hồng đích kiều nộn kiểm đản 、 khéo léo vi kiều đích hương thầ̀n : môi phong doanh tuyết trắng đích cơ phu 、 phì nộn bão mãn đích vú 、 hồng vựng tiên nộn đích tiểu nãi đầu 、 trắng noãn viên trợt đích mập đồn , đùi đẹp hồn viên bóng loáng phải có tuyến điều , kia nhô ra đích sỉ khâu cùng nùng hắc đích âm mao khước là vô cùng đích mị hoặc .

nhạc mẫu cả người đích băng cơ ngọc phu làm ta thấy lửa dục kháng phấn , không cách nào kháng cự ! nhẹ nhàng ái phủ nhạc mẫu kia trần trụi đỗng thể , tòng nhạc mẫu trên người tán phát ra trận trận đích mùi thịt 、 nhàn nhạt mùi rượu , phủ sờ nàng tú phát 、 nộn nhuyễn đích tiểu nhĩ 、 đào hồng đích phấn ngạch , hai bàn tay càn rỡ khinh liêu , du dời ở nhạc mẫu kia đối trắng noãn cao đĩnh 、 phong thạc nhu nhuyễn đích hồn viên đại trên vú , cũng nắn bóp trứ giống như hồng đậu bàn tế tiểu khả : không vừa ái đích nhũ đầu , không lâu nhạy cảm đích nhũ đầu trở nên bành trướng nổi lên , ta tương nhạc mẫu kia song tuyết trắng hồn viên đích chân ngọc hướng ra phía ngoài thân trương , ô hắc râm rạp 、 tươi tốt như rừng đích tam giác tùng trong rừng ương đột hiện một đạo thịt phùng , miệng huyệt vi trương lượng : hai phiến âm môi tiên hồng như nộn . nằm rạp người dùng đầu lưỡi liếm trứ duyện trứ kia hoa sanh mễ viên bàn đích âm hạch , lại càng không thì tương đầu lưỡi xâm nhập tiểu huyệt liếm hút trứ .

「 ừ/dạ ...... hừ ...... a ...... a ......」 sinh lý đích tự nhiên phản ứng , khiến cho hàm say chưa tỉnh đích nhạc mẫu không tự chủ được phát ra trận trận rên rỉ thanh , tiểu huyệt bí ra thấp nhuận đích dâm nước , khiến cho ta lửa dục cao trướng 、 hưng phấn dị thường , tay trái bát khai nhạc mẫu kia lượng : hai phiến tiên nộn đích âm môi , tay phải cầm thô cự đích đại dương cụ , đối đúng nhạc mẫu kia thấp nhuận đích mập huyệt nộn ép , cái mông đột nhiên đĩnh vào , 「 tư ......」 lớn như thế cứng rắn dương cụ toàn cây tận một tiểu huyệt .

giá dùng sức cắm xuống , khiến cho ngủ say trung đích nhạc mẫu đột nhiên kinh tỉnh tĩnh khai hai mắt , phát hiện mình cánh một ti không quải đích bị quang lưu lưu ta áp ở , kia hạ thể sung thực cảm nàng trực giác mình bị con rể gian dâm liễu , nhạc mẫu đốn thì men say toàn tiêu 、 sợ hãi kinh hãi : 「 nhà tên ...... ngươi 、 ngươi cán cái gì ...... không muốn ...... không thể a ......」

nhạc mẫu run rẩy phải đại mạo mồ hôi lạnh , hai bàn tay mãnh gõ a kiện , nàng một song phượng mắt gấp đến độ thảng xuống mắt lệ : 「 ô ...... không 、 không thể a ...... ngươi không thể giá dạng đích ...... ta 、 ta là của ngươi nhạc mẫu nha ...... ngươi không thể loạn lai ......」

ta sợ hãi buồn bả đích cầu xin trứ : 「 tâm ái đích nhạc mẫu ...... ngươi thực ở quá 、 quá đẹp ...... mỹ phải để cho ta ái lên ngươi ......」

「 a ...... không muốn ...... ngươi có thể nào đối ta giá dạng đây ...... ngươi để khai ta ......」

ta rút ra đưa trứ dương cụ : 「 ta ái nhạc mẫu ngươi ...... ta muốn cùng bọn họ giống nhau , hưởng thụ ngươi xinh đẹp đích thịt thể ......」

「 ai yêu ...... nhà tên ngươi phong liễu ...... giá 、 là loạn luân nha ......」 nhạc mẫu mập đồn bất an nữu động trứ 、 tránh ghim trứ : 「 không muốn a ...... ngươi thế nào có thể đối nhạc mẫu loạn lai ...... ngươi 、 ngươi không thể ......」

ta biên dùng cực lớn dương cụ rút ra sáp trứ , biên ở nhạc mẹ bên tai cạnh tận thuyết chút ổi tiết trêu đùa đích nói từ : 「 nhạc mẫu ...... ta 、 ta hội để cho ngươi thoải mái ......」

nhạc mẫu lập thì tự giác tàm mắc cở mãn kiểm thông hồng , ở ta mắt lý lộ ra vũ mị mê người , ngược lại càng thêm sâu chiếm làm của riêng nhạc mẫu đỗng thể đích dã tâm , thêm đem kính đích chín thiển một sâu đem thô lại trường dương cụ hướng thịt khẩn đích âm đạo lai trở về cuồng rút ra mãnh sáp , sáp phải nhạc mẫu trận trận khoái cảm tòng mập huyệt nộn ép truyện lần toàn thân 、 sảng khoái vô cùng , cuồng nhiệt đích rút ra sáp cánh nổ tung ra nàng ngày đó bị luân gian thì đích muốn diễm , tính dục ở đó ngày lập tức bị giải phóng đích nhạc mẫu hoàn toàn băng hội liễu , dâm đãng xuân tâm xâm thực liễu nàng , kia dâm tiện đích tiểu huyệt sao chịu được kia thật thương thực đạn đích đại dương cụ cuồng dã đích rút ra sáp , tuy là giá chi chỉ có ta một người , nhưng nàng thân thể trong lòng nổi lên biến thái đích kích thích , bởi vì là nữ nhi đích lão công , 『 loạn luân 』 a ! nhiều kích thích !

nhạc mẫu chống cự không được thể bên trong cuồng nhiệt lửa dục đích đốt thiêu , dâm muốn khoái cảm nhiễm nhiễm đốt thăng lên , kích thích cùng khẩn trương xung kích trứ nàng toàn thân tế bào , nhạc mẫu cảm nhận được tiểu huyệt bên trong đích sung thực , nhạy cảm đích âm hạch tần tần bị đụng xúc khiến nàng khoái cảm thăng hoa đến cao phong .

「 a ...... ác ......」 nhạc mẫu phát ra rên rỉ thanh kiều khu trận trận run rẩy , nàng không cách nào nữa kháng cự .

nhạc mẫu lại đang nhà lý vô ích khoáng đích khuê trong phòng bị con rể gian dâm liễu , bành trướng phát nãng đích đại dương cụ ở nhạc mẫu tiểu huyệt lý lai trở về rút ra sáp , kia sung thực ấm áp đích cảm giác khiến nàng không khỏi kháng phấn phải lửa dục đốt người , có sinh lấy lai lần đầu tiên bị những thứ khác phái nam thân nhân đùa bỡn , kích phát đích lửa dục khiến nàng kia tử cung như hoạch tới bảo thịt khẩn địa một trương hợp lại đích bú trứ quy đầu , ta nhạc phải không khỏi kêu to : 「 ác ...... nhạc mẫu ...... ngươi tiểu huyệt hảo khẩn ...... giáp phải ta thật là thoải mái a ......」

ta dương cụ sắc bén đích công thế , khiến cho nhạc mẫu thư sướng phải hô hấp dồn dập , hai bàn tay hoàn ôm lấy ta .

nàng mập vú hạ nữu động nghênh đĩnh trứ hắn rút ra sáp , phấn kiểm hà hồng thẹn thùng sáp địa kiều thán : 「 ai ...... ngươi sắc đảm bao thiên ...... ngươi lại dám gian dâm liễu nhạc mẫu ...... ta cả đời tên tiết bị ngươi toàn hủy liễu ...... ai ...... ngươi thật là ác độc a ......」

「 nhạc mẫu ...... sinh thước đã nấu thành thục phạn ...... ngươi và ta cũng kết hợp nhất thể liễu ...... cũng không phải là lần đầu tiên bị cường gian ...... nhạc mẫu ...... ta hội vĩnh viễn ái trứ ngươi ......」 ta an ủi trứ , dùng lửa nãng đích song môi duyện hôn nhạc mẹ phấn kiểm 、 hương cảnh khiến nàng cảm thấy trận trận đích tô dưỡng , ngồi thắng đuổi kích thấu hướng nhạc mẫu a khí như lan đích cái miệng nhỏ nhắn thân hôn trứ . ta say mê đích mút vào trứ nhạc mẹ cái lưỡi thơm tho , đại dương cụ vẫn không thì rút ra sáp trứ nhạc mẹ tiểu huyệt , sáp phải nàng kiều thể khinh chiến dục tiên dục tử , nguyên thủy nhục dục chiến thắng liễu lý trí luân lý , trường kỳ độc thủ vô ích khuê đích nàng đắm chìm sinh ta dũng mãnh đích tiến công .

nửa hưởng hậu mới tránh thoát liễu ta kích tình đích môi hôn , không thắng kiều thẹn thùng 、 phấn kiểm thông hồng 、 mị mắt vi bế khinh nhu đích kiều hô : 「 ai ...... thân vi nhạc mẫu cũng biến liễu con rể đích kỹ nữ ...... mất đi trinh tiết đích ta ...... tùy ngươi liền liễu ......」

ta thính biết nhạc mẫu chuyển động xuân tâm , nhạc phải mại lực rút ra sáp , phao khí liễu thẹn thùng sỉ tâm đích nhạc mẫu , cảm giác đến nàng kia mập huyệt nộn ép sâu xử tựa như trùng ba nghĩ cắn tựa như , lại nan bị lại thoải mái , thuyết không ra đích khoái cảm ở toàn thân đãng dạng quay về trứ , nàng kia mập mỹ đồn cánh tùy trứ ta rút ra sáp không ngừng đĩnh trứ 、 đón , ta chín thiển một sâu hoặc chín sâu một thiển 、 chợt trái chợt phải địa mãnh sáp trứ , đốt lên đích tình diễm xúc khiến cho nhạc mẫu bại lộ phong tao dâm đãng bản năng , nàng lãng ngâm kiều hừ 、 chu miệng vi khải tần tần tần phát ra tiêu hồn đích gọi xuân : 「 ác ...... ác ...... tiểu sắc lang ...... ta quá đả ...... hảo 、 thật thoải mái ...... tiểu huyệt không chịu nổi ...... nhà tên ...... ngươi mạnh khỏe lực mạnh ...... a ......」

nhạc mẫu cường nhịn hoan du cuối cùng chuyển vi dã đãng đích hoan gọi , xuân ý liệu đốt 、 trái tim mê loạn đích nàng đã nữa không cách nào căng thẳng , chiến thanh lãng hừ không dứt : 「 ừ/dạ ...... ngô ...... a ...... tuyệt diệu liễu ...... nhà tên ...... ngươi nữa 、 lại dùng lực điểm ......」

「 gọi ta thân ca ca đích ......」

「 hừ ......... ta mới không cần ......... ta là ngươi nhạc mẫu ...... sao có thể bảo ngươi thân 、 thân ca ca đích ...... ngươi quá 、 quá quá phân a ......」

「 gọi thân ca ca ...... nếu không ta không thao ngươi ......」

ta cố ý dừng lại rút ra động dương cụ , làm hại nhạc mẫu gấp đến độ phấn kiểm trướng hồng : 「 a ...... thật mắc cở chết người ...... thân 、 thân ca ca ...... nhà tên ...... ta thân ca ca ......」

ta nghe nói đại nhạc , liên lần dùng sức rút ra sáp kiên cứng rắn như thiết đích dương cụ , to lớn đích dương cụ ở nhạc mẫu kia đã bị dâm nước thấp nhuận đích tiểu huyệt như vào không người đất rút ra đưa trứ .

「 ác ...... ác ...... thân ...... thân ca ca ...... mỹ chết ta ...... dùng sức sáp muội muội ...... a ...... hừ ...... tuyệt diệu liễu ...... ừ/dạ ...... hừ ......」

nhạc mẫu mị ở ngậm xuân đích mị mắt , kích động đích tương tuyết trắng cổ của hướng hậu ngưỡng đi , tần tần từ nhỏ chủy phát ra điềm mỹ dụ người gọi giường thanh , nàng vô ích khoáng đã lâu tiểu huyệt ở ta to lớn đích dương cụ dũng mãnh đích xung đâm xuống liên hô sung sướng , đã đem trinh tiết chuyện phao hướng chín tiêu vân bên ngoài , não hải lý chỉ sung mãn trứ ngư nước chi hoan đích hỉ duyệt .

ta đại dương cụ bị nhạc mẫu lại hẹp lại khẩn đích tiểu âm đạo giáp phải thư sướng vô cùng , đổi dùng toàn mài phương thức nữu động cái mông , khiến cho dương cụ ở nhạc mẫu mập huyệt nộn ép lý quay về .

「 ác ...... nhà tên ...... thân 、 thân ca ca ...... nhạc mẫu bị ngươi sáp thật tốt thoải mái ......」 nhạc mẹ tiểu huyệt bị ta nãng lại cứng rắn 、 thô lại lớn đích dương cụ mài phải thoải mái vô cùng , bộc lộ ra dâm đãng đích bản tính , cố không phải thẹn thùng sỉ sảng khoái phải rên rỉ lãng gọi trứ , nàng hưng phấn phải hai bàn tay khẩn khẩn lâu ở ta , giơ cao đích song cước khẩn khẩn ôm cái eo của ta , mập đồn liều mạng trên dưới nữu đĩnh lấy nghênh hợp đại dương cụ đích mài , nhạc mẫu đã say mê ở ta còn trẻ kiện tráng đích tinh lực trung .

nhạc mẫu đã thư sướng phải quên nàng là bị con rể gian dâm đích mà đem ta đương làm là lão công ! lãng thanh tư tư 、 mãn giường xuân sắc , âm đạo thật sâu bao lại dương cụ , như thế khẩn mật toàn mài là nàng quá đi làm ái thì chưa từng hưởng thụ quá đích khoái cảm , nhạc mẫu bị sáp phải kiều suyễn dụ dụ 、 đổ mồ hôi dầm dề 、 mị mắt vi bế 、 giảo xinh đẹp phấn trên khuôn mặt hiển hiện ra tính mãn chân đích hoan duyệt : 「 ai ...... nhà tên ...... nhạc mẫu thật là thoải mái ...... thân ca ca ngươi 、 ngươi thật là được ...... ác ...... ác ...... không chịu nổi a ...... ác ...... ai yêu ...... ngươi đông tây quá 、 quá lớn ......」

nhạc mẫu lãng đãng dâm hiệp đích rên rỉ thanh tòng nàng kia hấp dẫn (sexy) dụ hoặc đích diễm hồng miệng nhỏ tần tần phát ra , thấp dầm dề đích dâm nước không ngừng hướng ra phía ngoài tràn ra dính thấp liễu giường đan , hai người song song tứ dâm ở nhục dục đích kích tình trung .

ta khóe miệng dật trứ hoan du đích cười dâm đảng : 「 tâm ái đích nhạc mẫu ...... ngươi hài lòng mạ ...... ngươi thống khoái mạ ......」

「 ừ/dạ ...... ừ/dạ ...... ngươi thật được a ...... ác ...... nhạc mẫu quá 、 quá đả ...... ai dục ......」

nhạc mẫu bị ta trêu đùa phải nhịp tim thêm kịch 、 huyết dịch cấp tuần 、 lửa dục mãnh thiêu thân 、 dâm nước hoành lưu , nàng nan nại phải kiều khu run rẩy 、 rên rỉ không ngừng . ta bắt hiệp đuổi vấn thuyết : 「 nhạc mẫu , vừa mới ngươi thuyết ...... cái gì quá lớn đây ......」

「 thảo yếm ! ngươi khi phụ ta ...... ngươi biết rõ cố vấn đích ...... là ngươi 、 ngươi dương cụ quá 、 quá lớn nữa/rồi ......」 mỹ nhạc mẫu không thắng kiều thẹn thùng , bế thượng mị mắt nói nhỏ khinh thanh đang nói , tòng một đối nam nhân đã nói dâm ổi đích tính thoại , giá khiến cho thành thục nhạc mẫu thâm cảm hô hấp dồn dập 、 trái tim đãng dạng . ta cố ý để cho bưng trang hiền thục đích nhạc mẫu từ trong miệng thuyết ra tính khí đích dâm tà tục ngữ , lấy xúc khiến nàng phao khí thẹn thùng sỉ tâm hoàn toàn hưởng thụ nam nữ đóng hoan đích nhạc thú : 「 nhạc mẫu ngươi thuyết kia lý thoải mái ......」

「 thẹn thùng chết rồi ...... ngươi liền hội khi phụ ta ...... chính là hạ 、 phía dưới thoải mái nữa/rồi ......」

nhạc mẫu kiều suyễn dồn dập , ta khước trang ngu như cũ : 「 phía dưới cái gì thoải mái ...... thuyết ra đi ...... nếu không thân ca ca cũng không chơi nữa/rồi ......」

nhạc mẫu vừa xấu hổ vừa vội : 「 là hạ 、 phía dưới âm đạo hảo 、 thật là thoải mái ...... thật thoải mái sao ......」

nhạc mẫu thẹn thùng hồng rên rỉ trứ , ta khước phải tấc tiến thước : 「 thuyết lai ta thính ...... nhạc mẫu ngươi bây giờ cán sao ......」

「 ai dục ...... mắc cở chết người ......」

tính khí đích kết hợp sâu hơn , hồng trướng đích cực lớn quy đầu không ngừng ở tiểu huyệt lý thăm dò xung đâm , to lớn dương cụ đụng xúc âm hạch sản sinh mạnh hơn liệt đích khoái cảm , nhạc mẫu hồng trứ kiểm nữu động mập đồn : 「 ta 、 ta cùng ta con rể làm ái ...... ta tiểu huyệt bị nhà tên sáp thật tốt thoải mái ...... nhạc mẫu là dâm loạn háo sắc đích nữ nhân ...... ta 、 ta vui vẻ/thích con rể ngươi đại dương cụ ......」

nhạc mẫu thư sướng phải ngữ vô luân lần , giản trực biến thành liễu xuân tình đãng dạng đích dâm phụ đãng nữ , nàng không hề nữa căng thẳng phóng lãng đi nghênh đón ta rút ra sáp , tòng có dạy dưỡng cao nhã khí chất đích nhạc mẫu miệng lý thuyết ra dâm tà đích lãng ngữ đã biểu hiện ra nữ nhân khuất phục , ta tư ý đích đem chơi ái phủ nhạc mẫu kia lượng : hai khỏa phong doanh nhu nhuyễn đích mập du mỹ nhũ , vú của nàng hơn khỏi bệnh hình kiên đĩnh .

ta dùng miệng môi duyện trứ nhẹ nhàng kéo rút ra , kiều nộn đích nãi đầu bị đâm đánh tủng lập như đậu , cả người trên dưới hưởng thụ kia dùng mọi cách đích trêu đùa , khiến cho nhạc mẫu rên rỉ không dứt , dâm đãng lãng mị đích cuồng hô 、 toàn thân chiến động 、 dâm nước không dứt ra , kiều xinh đẹp phấn kiểm hơn đầy trứ dồi dào xuân tình , mị mắt vi trương lộ ra kiều mị vô cùng : 「 ai yêu ...... thật thoải mái ...... nhờ cậy ngươi ...... ôm khẩn ta ...... thân ca ca ...... a ...... a ......」 dâm ổi đích kiều đề thanh lộ ra vô hạn đích ái ý , nhạc mẫu đã vô điều kiện đích tương trinh thao phụng hiến cấp liễu ta .

ta biết kiều diễm đích nhạc mẫu đã lâm vào tính cơ khát đích điên ngọn núi cao triều , hơn nữa giống như nàng vậy được chín muồi đính đích mà lại thủ hoạt quả nhiều năm thịt thể , này thì như không cấp nhạc mẫu hung ác đích rút ra sáp đem nàng chơi cá chết đi hoạt lai , để cho nàng nặng ôn nam nữ thịt thể đóng hoan đích tuyệt vời mà khiến cho nhạc mẫu mãn chân , hay không tắc chỉ là không cách nào bác lấy nàng ngày hậu đích hoan tâm , tùy tức lật người xuống giường tương nhạc mẹ kiều khu hướng giường biên lôi kéo , này thì nhạc mẹ mị mắt miểu kiến ta trong quần kia cây ngột lập trứ hồng phải phát tử đích đại thịt tràng , gần 13 thốn trường đích dương cụ , một cực lớn do như kê đản đích hồng sắc quy đầu hồn viên trợt lượng , thấy nhạc mẫu trái tim rung lên , thầm nghĩ thật là một cây hùng vĩ thô trường đích đại dương cụ .

ta cầm ôm chẩm điếm ở nhạc mẫu bóng loáng hồn viên đích đại mập đồn dưới , khiến nàng kia toát ô hắc lượng lệ âm mao phúc cái đích sỉ khâu lộ ra cao đột thượng đĩnh , đứng ở giường biên phân khai nhạc mẫu sửa trường trắng noãn đích hai đùi hậu , hai bàn tay nhấc lên bắp chân của nàng các trên vai thượng , tay cầm trứ cứng rắn bang bang đích dương cụ trước dùng đại quy đầu đối trứ nhạc mẫu kia tế như tiểu kính hồng nhuận lại thấp nhuận đích thịt phùng trêu chọc trứ , nhạc mẫu bị trêu chọc phải mập bạch cái mông không ngừng đi lên đĩnh thấu trứ , lượng : hai phiến âm môi giống như lý ngư chủy bàn trương hợp trứ , tựa hồ vội vả không kịp địa tầm mịch thức ăn : 「 ác ...... van cầu ngươi biệt nữa trêu chọc ta nữa/rồi ...... thân ca ca ...... ta lớn hơn dương cụ ...... nhờ cậy ngươi mau sáp tiến lai đi ......」

ta muốn là thì hậu liễu , mãnh lực một đĩnh 、 toàn cây cắm vào , thi triển ra làm nữ nhân hoan duyệt vô cùng đích lão hán đẩy xa tuyệt kỹ , liều mạng trước hậu rút ra sáp trứ , đại dương cụ tắc phải tiểu huyệt mãn mãn đích , rút ra sáp chi gian càng là hạ hạ kiến để , sáp phải xinh đẹp đích nhạc mẫu cả người tê dại 、 thư sướng vô cùng .

「 bặc tư ! bặc tư ! 」 nam nữ tính khí quan đụng kích chi thanh không dứt sinh nhĩ . nhạc mẫu như si như say , thoải mái đem cá mập mỹ đồn nâng cao trước hậu nữu bãi lấy nghênh hợp ta dũng mãnh ngoan mệnh đích rút ra sáp , nàng đã lâm vào dâm loạn đích kích tình trung là vô hạn đích sảng khoái 、 vô hạn đích hỉ duyệt .

「 ai yêu ...... nhà tên ...... thân thân ca ca ...... thật thoải mái ...... hừ ...... thật là giỏi a ...... nhạc mẫu thật lâu một như thế ...... sảng khoái ...... tùy liền ngươi thế nào sáp ...... ta cũng vô sở vị ...... ác ...... người của ta ...... lòng của ta cũng cấp ngươi nữa/rồi ...... ác ...... khoái chết ta nữa/rồi ......」

nhạc mẫu thất hồn bàn đích kiều đà suyễn thán , phấn kiểm tần bãi 、 mị mắt như ti 、 tú phát phi vũ 、 đổ mồ hôi dầm dề lửa dục đốt lên đích tình diễm , xúc khiến nàng biểu lộ ra phong tao dâm đãng đích mị thái , não hải lý đã không có lão công đích hình bóng , bây giờ đích nàng hoàn toàn đắm chìm ở tính ái đích khoái cảm trung , bất luận cả người hoàn toàn bị ta sở chinh phục .

nàng tâm hoa nộ phóng 、 như nghi như say 、 dồn dập kiều đề , nhạc mẫu tao lãng mười phần điên cuồng la , như trước bưng trang hiền thục đích quý phu nhân phong phạm không phức tồn tại , giờ phút này nàng tao lãng phải có như phát tình đích chó mẹ ! ta phải ý địa tương đại dương cụ hung hăng rút ra sáp .

nhạc mẫu song mi khẩn túc : 「 ác ...... ác ...... khoái chết nữa/rồi ...... thoải mái ...... thật thoải mái ...... ta muốn đâu ...... đâu liễu ......」

nhạc mẫu kiều đà như đây , cực bưng đích khoái cảm khiến nàng hồn phi thần tán , một cổ nùng nhiệt đích dâm nước từ nhỏ huyệt cấp tiết ra .

tiểu huyệt tiết ra dâm nước hậu như cũ khẩn khẩn bộ/vỏ trứ to lớn cương cứng rắn dương cụ , 「 nhà tên ...... ta không chịu nổi ...... hảo dũng mãnh đích dương cụ ...... mỹ chết ...... thật là thoải mái mau ...... nhạc mẫu muốn đâu liễu ......」 nàng kích động đích tiếng lớn gọi cho , không cần thiết chút nào mình dâm đãng thanh có hay không truyện đến phòng bên ngoài , bóng loáng tuyết trắng đích đỗng thể gia tốc trước hậu cuồng bãi , một thân bố mãn tinh lượng đích mồ hôi hột .

ta phải ý địa không tha nhạc mẫu cáo nhiêu , dương cụ hơn dùng sức rút ra sáp , sở đái lai đích kích thích cánh một ba ba tương nhạc mẹ tình dục đẩy hướng cao triều nhọn ngọn núi , cả người tê dại 、 dục tiên dục tử , tiểu miệng huyệt lượng : hai phiến nộn tế đích âm môi tùy trứ dương cụ đích rút ra sáp lật tiến nhảy ra , nàng thư sướng phải toàn thân kinh luyên , nhạc mẫu tiểu huyệt đại lượng nhiệt hồ hồ đích dâm nước cấp tiết , nãng phải ta quy đầu một trận tê dại , nhạc mẫu tinh con mắt vi trương địa ở thần giác thượng lộ ra mãn chân đích mỉm cười , ta cảm nhận được nhạc mẹ âm đạo đang thu súc khẩn bú trứ dương cụ .

ta nhanh chóng rút ra đưa trứ , cuối cùng cũng cầm giữ không được kêu lên : 「 nhạc mẫu ...... thật là thoải mái ác ...... ngươi âm đạo ...... hút phải ta thật thoải mái ...... ta cũng muốn tiết liễu ......」

tiết phía sau đích nhạc mẫu liều mạng mang đĩnh mập đồn nghênh hợp ta cuối cùng đích xung đâm , khoái cảm lai lâm sát na , ta toàn thân một sướng tinh môn đại khai , cổn nãng đích tinh dịch bặc bặc cuồng phún chú mãn tiểu huyệt , nhạc mẹ huyệt bên trong thật sâu cảm nhận được giá cổ cường kính đích nhiệt lưu .









thai bắc tịch mịch phòng đích mẹ con

một . sơ thí ôn hinh

đó là ở ta mười sáu tuổi năm ấy . ta kia thì vẫn một trung học đệ nhị cấp hai năm cấp đích học sinh .

phụ thân ta trường kỳ ở quốc bên ngoài , ta cùng mẫu thân hai người đang thai bắc số mạng luôn gắn bó cùng .

ta mẫu thân năm xưa tất nghiệp sinh pháp quốc một nghệ thuật học viện đích vũ điệu nghệ thuật chuyên nghiệp , trở lại Đài Loan làm quá ba lôi vũ diễn viên , từng kinh hồng cực nhất thời , thành vi hứa nhiều tạp chí đích bề mặt nữ lang . sau này cùng phụ thân kết cưới , hoài dựng hậu liền trung dừng lại võ đài/sàn nhảy đời sống . sinh hạ ta sau này , liền đam đảm nhiệm một vũ điệu học giáo đích giáo sư , cho đến bây giờ .

mụ mụ bây giờ đã 34 tuổi , nhưng trường phải vẫn hết sức nước linh 、 xinh đẹp . trước đây không lâu , phát sinh một món hết sức chuyện thú vị : ngày nào đó , ta đang trung học đích cầu tràng đánh cầu , có cá cùng học vội vả địa lai cho biết ta thuyết , có cá cô gái ở truyện đạt thất tìm ngươi . ta vấn là ai . hắn thuyết : 「 cô gái kia năm linh đại ước không tới hai mươi tuổi , vô cùng đẹp , tướng mạo trường phải cực giống như ngươi , có thể là tỷ tỷ của ngươi . 」

ta vừa nghĩ , đoạn nhất định là mụ mụ lai liễu , liền cười to không ngừng , đối cùng học thuyết : 「 ta kia lý có tỷ tỷ nha , nhất định là ta mụ mụ lai liễu ! 」

ta kia cá cùng học ăn nhiều cả kinh , tranh biện đạo : 「 không đối không đối , cô gái kia nhiều nhất hai mươi tuổi nha !

ta thuyết : 「 ta mụ mụ có hơn ba mươi tuổi nha ! chích là trường phải trẻ tuổi , ngươi xem không ra lai mà thôi . 」

kia xác thực là ta mụ mụ . mụ con mẹ nó dung mạo cực kỳ xinh đẹp , thật có thể thuyết là có trứ chìm ngư rơi nhạn chi cho 、 bế tháng thẹn thùng hoa dáng vẻ , minh con mắt thiện lãi , hạo xỉ như bối , đại mi anh miệng , băng cơ ngọc cốt , ý thái nghiên lệ , phong vận phinh đình ; kia miêu điều đích vóc người 165 cao , ba vi đúng lúc là 35、23、34. mụ con mẹ nó tính tình hoạt bát , vi người nhiệt tình thuần thật , mặc dù nàng đã ba mươi bốn tuổi , nhưng nhìn qua nhiều nhất hai mươi tuổi .

năm ấy ta mặc dù chích có mười sáu tuổi , nhưng vóc người của ta giống phụ thân kia dạng kiện tráng khôi ngô , mà dung mạo khước có ki phân lão thành , nhìn qua sẽ không thiểu sinh hai mươi tuổi . thêm chi trường phải cực giống mẹ thân , cho nên , ta cùng mụ mụ đi ở trên đường thì , không biết người hoàn cho là chúng ta là tỷ đệ , thậm chí có người hoàn đoạn định chúng ta là huynh muội đây !

tự mười bốn tuổi khởi , ta liền đối dị tính sản sinh hưng thú , cũng thả len lén độc liễu không ít tính biết thức phương diện thư cùng hoàng sắc thư khan , thậm chí hoàn kinh thường đi xem tiểu điện ảnh . cho nên , mặc dù ta không có cùng phái nữ nhận xúc quá , nhưng đối tính đích biết thức khước biết rất nhiều , ta khát vọng trứ có thể có một ngày xem một chút nữ nhân lỏa thể , xem một chút vú của nữ nhân cùng âm bộ là cái gì dạng đích .

ta mỗi ngày đều ở để ý quan xét phái nữ , nhưng ta phát hiện , theo ta chỗ đã thấy nữ nhân trung , không có kia một đích xinh đẹp cùng khí chất có thể thắng quá ta mụ mụ .

ta từ nhỏ liền đối mẫu thân hết sức sùng bái , nhưng là tòng lúc này khởi , ta dần dần đem nàng đương thành mình tính ảo tưởng đích đối giống . ta cũng lặng lẽ hân thưởng mẫu thân xinh đẹp thanh tú mặt mũi 、 miêu điều phong du đích đích vóc người cùng tuyết trắng tế nộn đích cơ phu . ta đặc biệt vui vẻ/thích nàng kia đối hội nói chuyện đích 、 ô hắc đích 、 trời sanh đái có ki phân thẹn thùng sáp đích 、 nước linh linh đích mắt to , nhất là đương nàng hưng phấn thì , trường trường đích lông mi trên dưới chợt thiểm , cực kỳ vũ mị . ta cảm thấy , mụ con mẹ nó một tần cười một tiếng cũng đặc biệt động người . ta kinh thường tưởng tượng trứ mụ mụ y phục phía dưới thịt thể đích nhan sắc 、 hình trạng ...... thật khát vọng có một ngày có thể thấy mụ con mẹ nó lỏa thể .

nhưng là , mụ mụ luôn luôn ăn mặc rất bảo thủ , trừ mùa hè có thể thấy nàng đích sửa trường đích hai đùi cùng nộn ngẫu bàn đích lượng : hai cánh tay bên ngoài , những bộ vị khác căn bản không cách nào thấy . hơn nữa , mụ mụ hướng lai cũng vô cùng bưng trang nhàn thục 、 cao quý điển nhã , mặc dù rất ái ta , nhưng tòng lai không có cùng ta tùy liền hi hí quá . cho nên , ta tòng lai không có đối mụ mụ sản sinh quá bất kỳ không phải là phân chi muốn .

mụ con mẹ nó bằng hữu rất nhiều , kinh thường muốn buổi tối đi ra ngoài ứng thù , tham gia vài bằng hữu khánh điển chi loại đích hoạt động . nếu như ba ba ở nhà , đều là hắn bồi mụ mụ đi . kể từ ba ba ra quốc sau này , mụ mụ liền mình một người đi .

từ sinh mụ mụ thực ở quá đẹp , nhìn qua lại rất trẻ tuổi , hết sức chọc người nhìn chăm chú , thì thường bị a phi cùng bất lương thanh niên tao nhiễu xâm phạm . thậm chí có một lần kém một điểm bị ki cá lưu manh luân gian , may mắn khuy bị tuần la đích cảnh viên phát hiện , mới miễn sinh chịu nhục . tòng này sau này , mụ mụ mỗi lần đi ra ngoài , cũng từ ta đi cùng , ở vũ hội thượng , nàng cũng chích cùng ta khiêu vũ , cũng không cùng nam nhân khác nhảy . cứ mụ mụ thuyết : là vì tránh khỏi ngộ hội cùng tê dại phiền .

có một ngày , ta bồi mụ mụ đi tham gia một bằng hữu sinh nhật vũ hội . mụ mụ ăn mặc phải hết sức diễm lệ , mặc một món hạnh hoàng sắc đích vô tụ ti chức sấn sam , cộng thêm hoa hồng hồng đích ngắn áo khoác , nửa người dưới tắc là cùng áo khoác cùng sắc đích mao liêu quần cụt , sửa trường đích chân ngọc thượng là nhục sắc khố miệt , đạm tảo Nga Mi , khinh thi phấn đại , tú phát cao vãn , ích phát lộ ra thanh xuân tuấn tú .

ở vũ hội đích hai cái/người nhiều tiểu thì lý , ta một mực bồi mụ mụ khiêu vũ , mau ba 、 chậm bốn 、 thiếp mặt 、 diêu bãi ...... ta cùng mụ mụ cũng vô cùng hưng phấn . mụ mụ tất hẳn là vũ điệu diễn viên xuất thân , nhảy lên vũ lai thân đoạn a na , bước chân khinh mau , bà sa nhiều tư . ta cùng mụ mụ rất nhanh thành cả vũ hội đích trung tâm , có hứa nhiều thì , người khác cũng ngưng khiêu vũ , quan thưởng chúng ta giá một đối ở đại sảnh trung toàn chuyển phi vũ , giá khiến cho ta cảm thấy dị thường kiêu ngạo .

ở ta cùng mụ mụ nhảy thiếp mặt vũ thì , hai người thân thể khẩn khẩn thiếp chung một chỗ , ta cảm thấy mụ mụ kia đính ở ta trên ngực đích một đối vú hết sức kiên đĩnh mà nhu nhuyễn , trong lòng một đãng , bất giác lâu khẩn liễu hông của nàng chi . lúc này mụ con mẹ nó đầu đang tựa vào ta vai đầu , ta ở mụ mụ nhĩ biên thuyết : 「 mụ mụ , chúng ta giá dạng có phải hay không giống như một đối tình nhân ! 」 mụ mụ kiểm một hồng , khẩn lâu liễu một cái ta yêu , tiểu thanh thuyết : 「 không hứa hạt thuyết ! 」

ta thuyết : 「 mụ mụ vô cùng ái ta , ta cũng vô cùng ái mụ mụ . giá có tính hay không tình nhân ? 」

mụ mụbổ xích một tiếng cười , ở ta trên khuôn mặt hôn một cái , nhu thanh thuyết : 「 mụ mụ cũng rất ái ngươi , nhưng chúng ta chi gian chích là mẹ con chi ái . tình nhân chi ái là loại tựa như sinh vợ chồng đích ái . mẹ con chi ái là đan thuần đích tình cảm tương thông ; mà tình nhân chi ái trừ tình cảm dung hợp bên ngoài , còn có hợp thể chi duyên . đã hiểu mạ ? 」

「 mụ mụ , ngươi hữu tình người mạ ? 」

「 không có ! 」 mụ mụ thản nhiên cười một tiếng , đăng thì hai má phi hồng .

nàng đầu từ từ rời khỏi liễu ta vai , một mực nhìn đôi mắt của ta , chợt nhu thanh nói : 「 chí chí , ngươi thật là đẹp ! nguyên lai ta chích đem ngươi xem làm nhi tử , vừa mới thính ngươi một thuyết tình nhân , ta liền thí trứ dùng tình nhân đích ánh mắt xem ngươi , phát hiện ngươi anh tuấn tiêu sái 、 cao lớn khôi ngô , ôn văn nhĩ nhã 、 thiện giải nhân ý , một song đa tình thiện lãi ánh mắt của quýnh nhiên hữu thần , hết sức mê người , xác thực là nữ nhân đăng khan tình nhân đích tiêu chuẩn đối giống ! nếu như ta không phải là ngươi mụ mụ , có thể thật hội chủ động theo đuổi ngươi , cùng ngươi làm tình nhân đây ! 」

ta tiểu thanh thuyết : 「 mụ mụ , vậy ta môn liền làm tình nhân được rồi ! giá dạng , mụ mụ có một trượng phu 、 một tình nhân , có hai cái/người nam nhân ái ngươi , thật tốt nha ! 」

mụ con mẹ nó kiểm lại là một hồng , liếc ta một cái thuyết : 「 mụ mụ thế nào có thể làm nhi tử đích tình nhân đây ! ngươi vốn chính là mụ con mẹ nó trong lòng thịt sao , là mụ mụ trên đời giới thượng nhất ái đích một người , thắng quá ngươi phụ thân . 」 đang nói ở ta kiểm giáp thượng hôn một cái .

đang lúc này , vũ hội đích đăng quang đột nhiên tối hạ lai , dần dần địa cơ hồ đưa tay không thấy năm ngón tay .

「 mụ mụ , đăng quang thế nào đột nhiên tối ? 」 ta vấn mụ mụ .

「 đây là mỗi tràng vũ hội đều có đích , là vi tình nhân môn an bài mộng huyễn thì khắc . 」

「 tình nhân môn lúc này cán cái gì đây ? 」

mụ mụ không có lập tức trả lời , nàng lại đem đầu tựa vào liễu ta vai đầu , tương nàng kiểm khẩn thiếp ở ta trên khuôn mặt , kiều cười tiểu thanh thuyết : 「 được rồi , kia để cho ngươi thể hội thể hội ! chúng ta có thể làm năm phút đồng hồ đích vũ hội tình nhân nữa/rồi ! ngươi bây giờ không cần nhớ trứ ta là của ngươi mụ mụ , mà tưởng tượng ta là của ngươi tình nhân , là một ngươi vui vẻ/thích đích cô gái . nam tình nữ ái , nàng bây giờ đã hướng ngươi đầu hoài đưa ôm ! ngươi cai làm thế nào ? 」 đang nói , nàng lâu trứ ta yêu đích kia chích tay khẩn liễu một khẩn , khác một chích tay lâu ở ta bột cảnh . trong lòng ta một nhiệt , cũng muốn thể hội một cái cùng tình nhân chung một chỗ đích tư vị , sinh là cũng khẩn khẩn lâu trứ mụ con mẹ nó yêu . ta cảm thấy mụ con mẹ nó hai cái/người vú cứng rắn cứng rắn địa đính ở ta trước ngực . ta vốn đặt ở mụ mụ trên vai đích kia chích tay lâu đến trên cổ của nàng , tiểu thanh hỏi : 「 mụ mụ , ta có thể hôn ngươi một cái mạ ?

mụ mụ tiểu thanh cười nói : 「 đương nhiên có thể ! chúng ta bây giờ là tình nhân nha ! trong bóng tối , tình nhân môn cán cái gì cũng có thể đích ! 」 đang nói , nàng đem kiểm nữu quá lai đối trứ ta . ta mặc dù không thấy rõ mụ con mẹ nó kiểm , nhưng là đã minh hiển địa cảm nhận được mụ mụ ngưỡng trứ đích đầu 、 nỗ khởi đích đôi môi cùng tùy trứ đều quân đích hô hấp thanh phún đến ta trên khuôn mặt đích trận trận hương khí . ta một thấp đầu liền hôn lên mụ con mẹ nó đôi môi , kế mà hôn nàng đích trán cùng kiểm giáp 、 lỗ tai 、 càm ......

「 ừ/dạ ! ngô ! 」 mụ mụ hừ ki thanh . tiếp theo , nàng đưa ra đầu lưỡi liếm ta đôi môi , hoàn đưa tới ta chủy lý nhẹ nhàng địa liếm ta nha xỉ 、 đầu lưỡi cùng thượng ngạc .

ta tòng lai không có cùng phái nữ nhận xúc quá , hơn không có tiếp lấy hôn , cho nên hết thảy đều là mới tiên đích . sinh là , ta cũng đem đầu lưỡi thân tiến vào mụ con mẹ nó chủy lý , hồ loạn giảo trứ .

mụ mụ 「 ngô 」 liễu một tiếng , đem ta đẩy khai , tiểu thanh thuyết : 「 không phải là giá dạng loạn giảo , muốn ôn nhu chút , khinh một điểm . ngươi nữa thể hội một cái ta đầu lưỡi ở ngươi chủy lý đích động tác . giá dạng mới có tình điều ! 」 đang nói , nàng lại duỗi thân ra cái lưỡi ở ta chủy lý biểu diễn một hồi .

ta vốn là cá rất thông minh đích hài tử , cho nên một học liền hội . ta lâu trứ mụ con mẹ nó bột cảnh , cùng mụ mụ nhiệt liệt địa thân hôn lên cùng nhau , hai cái/người đầu lưỡi ở hai người chủy lý tiến tiến xuất một chút địa củ triền trứ .

mụ con mẹ nó tình tự biểu hiện rất xung động , nàng một chích tay ở ta hậu trên lưng phủ sờ 、 tha bóp trứ , hoàn ngắt nhéo ki hạ ta cái mông ; ta cũng kìm lòng không đặng một chích tay ở mụ con mẹ nó hậu trên lưng 、 viên vú nhẹ nhàng phủ sờ .

ta nghe mụ mụ chủy lý phát ra liễu tựa hồ rất hưởng thụ trận trận rên rỉ thanh , nàng lâu phải ta hơn khẩn liễu , bão mãn đích ngực ở ta trước ngực ma sát .

ta cùng mụ con mẹ nó thân thể tòng lên tới hạ cũng khẩn thiếp chung một chỗ , ta âm hành không biết hà thì bành trướng trở nên , đính ở mụ con mẹ nó trên bụng . nàng cũng cảm giác đến , tiểu thanh thuyết : 「 cái gì đông tây như thế cứng rắn , đính phải bụng của ta hảo nan bị ! 」 đang nói , đưa tay dò đi xuống , cách trứ khố tử cầm đến ta âm hành . 「 nha ! như thế to lớn 、 như thế cứng rắn ! tiểu hoại đản , không hứa hồ tư loạn muốn ! 」 nàng muốn đem nó dời khai , nhưng là cương đẩy tới vừa , mã thượng lại đạn liễu trở về . mụ mụ vô nại , chích hảo để cho nó nhằm chống . ta cảm thấy nàng điểm lên liễu cước nhọn , khiến cho đính đích vị trí hạ chuyển qua bụng phía dưới . từ sinh là cước nhọn rơi xuống đất , trạm không ổn , cho nên mụ con mẹ nó thân thể thiếp phải ta hơn khẩn liễu .

chúng ta ủng ôm 、 thân hôn trứ , bốn chích tay lẫn nhau phủ sờ trứ , thân thể lẫn nhau ma sát trứ ......

đăng quang dần dần sáng . mụ mụ kiều suyễn trứ đẩy khai ta , tiểu thanh thuyết : 「 tốt lắm ! biệt để cho người khác thấy , đến chỗ này mới thôi ! 」 chúng ta lại khôi phục thường thái , nhảy lên liễu chậm bốn bước .

mụ mụ lúc này lượng : hai giáp phi hồng , mãn mắt thẹn thùng sáp , lộ ra hết sức tuấn tú mà động người .

nàng cười tiểu thanh vấn : 「 chí chí , thể hội đến làm tình nhân đích tư vị mạ ? 」

ta thuyết : 「 ôn hinh cực liễu ! mụ mụ , chúng ta trở về hậu tiếp theo làm tình nhân hảo mạ ? 」

「 không thể ! 」 mụ mụ kiều sân địa thuyết : 「 nhi tử thế nào có thể cùng mụ mụ làm tình nhân đây ! vừa mới ta chích là mượn ở đây đích đăng quang biến hóa cho biết ngươi tình nhân môn ở lúc này cán chút cái gì , tăng thêm điểm tiểu nhạc thú mà thôi . 」

có vừa mới đích kinh nghiệm , ta phát hiện mụ mụ ở lòng ta trong mắt đích hình tượng hoàn toàn biến liễu . nàng đã không hoàn toàn đúng mụ mụ , mà là một ta hết sức ái trứ đích xinh đẹp đích nữ lang .

ta hai mắt không nháy mắt địa trành trứ mụ mụ nhìn , cảm thấy nàng lộ ra kia ma tiếu lệ động người , khiến người vi chi khuynh cũng , vi chi mê luyến . quá đi ta vì sao không có phát hiện mụ con mẹ nó mỹ ! ta thật hận không được lần nữa khẩn khẩn địa ủng ôm nàng 、 nhiệt liệt địa thân hôn nàng . ta thậm chí khát vọng có thể cùng mụ mụ làm ái , có thể lấy mụ mụ vi thê !

đang đương ta hết sức si mê địa ý nghĩ kỳ quái thì , mụ mụ đột nhiên ở tai ta biên thuyết : 「 chí chí , ngươi ở đây muốn cái gì , vì sao dùng kia chủng ánh mắt nhìn ta , giống như một tiểu sắc lang , người xem ngượng ngùng ! 」

ta thuyết : 「 mụ mụ , nếu ngươi là ta đích thê tử là tốt ! 」

「 hồ thuyết ! 」 mụ con mẹ nó tay ở ta phía sau lưng đánh một cái : 「 không hứa dị muốn ngày khai ! 」

「 mụ mụ , vừa mới làm một hồi tình nhân ta mới phát hiện : ngươi thật vô cùng nhưng ái nha ! 」

mụ mụ không để ý tới ta , kiểm lập tức trở nên thông hồng , đem đầu nữu hướng vừa .

「 a ! mụ mụ giản trực mỹ cực liễu , thật là vưu vật trời sanh 、 thượng đế đích kiệt làm nha ! 」 ta tiếp theo ở nàng nhĩ biên tiểu thanh tán thán trứ , cũng lặng lẽ ở lỗ tai của nàng xử hôn một cái .

mụ mụ hơi run rẩy liễu một cái , ngưỡng kiểm kiều thẹn thùng địa nhìn ta một cái , thấp xuống đầu , đem kiểm thiếp ở ta trước ngực , tiểu thanh đạo : 「 ngoan hài tử , van cầu ngươi không muốn nói lại liễu , ngươi thuyết phải lòng ta lý bặc bặc trực nhảy ! tiếp theo khiêu vũ đi . 」

ta phát hiện mụ mụ ôm phải ta hơn khẩn liễu , ta minh hiển địa cảm thấy nàng kia lượng : hai khỏa phát cứng rắn nhũ đầu đính ở ta trước ngực .

hôm nay mụ con mẹ nó biểu hiện một phản bình thì đích bưng trang 、 ngưng trọng , lộ ra phá lệ nhiệt tình 、 nhu mị , hơn nữa rất dễ dàng xấu hổ , không thì địa kiểm hồng , hồng phải kia ma tiên nộn yêu diễm . đặc biệt là nàng dùng kia chủng thẹn thùng sáp đích ánh mắt xem ngươi thì , a nha , giản trực mê chết người liễu nha ! ta thật hận không được một hớp tương nàng nuốt xuống !

2. lượng : hai tình tương duyệt

vũ hội hậu khẩn tiếp theo là rượu hội . mụ mụ hôm nay đặc biệt cao hứng , uống không ít bồ đào rượu , liên đi bộ đều có điểm diêu diêu lắc lư đích . trở về thì hậu chích hảo để cho ta khai xa .

xa tử về đến nhà , mụ mụ từ sinh rượu cồn đích tác dụng lại xa thượng ngủ trứ liễu , ta liên kêu đái diêu cũng không có tỉnh . sinh là , ta chích hảo ôm lấy nàng tòng xa lý ra trở về phòng gian . ta trường như thế đại , hoàn không có ôm quá người khác , đương nhiên cũng không có ôm quá mụ mụ . mụ con mẹ nó vóc người so giác cao , nhưng từ sinh miêu điều , thể nặng mới 52 kí lô , cho nên ôm lấy lai một điểm cũng không giác nặng nề .

lúc này mụ mụ hoàn toàn xử sinh ngủ mê man trạng thái , kiều khu nhu nhược vô cốt , ta lượng : hai tay bày ở hông của nàng cùng chân loan xử , lượng : hai chân hạ thùy , trăn thủ hậu ngưỡng , tuyết trắng đích phấn cảnh thân rất trường , một điều cánh tay cũng xuống phía dưới thùy trứ .

thượng lâu hậu , ta đem mụ mụ đặt lên giường , vi nàng thoát đi áo khoác cùng khố miệt , nguyên lai mụ mụ bên ngoài bộ/vỏ cùng sấn sam lý mặt chích mặc phấn hồng sắc đích ba điểm thức áo tắm hai mãnh (bikini) . bởi vì áo tắm hai mãnh (bikini) là nửa trong suốt đích , cho nên mụ mụ cao tủng đích vú 、 sâu hoắm nhũ câu 、 tuyết trắng đích phấn cảnh 、 bình thản đích bụng 、 sửa trường đích đùi đẹp , cũng một lãm vô dư , đặc biệt là kia nhô lên đích âm phụ cùng với ẩn ước đích âm mao , khiến cho lòng ta tinh đãng dạng , ki nan tự cầm . ta ở mụ con mẹ nó trên môi thân hôn một trận , lại lớn đảm địa cách mặc áo dùng/uống ở ba cá thật cao đích nhô ra thượng các nhẹ nhàng hôn một cái , sau đó vi nàng cái lên giường đan liền rời đi liễu .

ngủ thẳng trên giường , tâm tình của ta hoàn thật lâu không thể bình tĩnh , mụ mụ kia tuyết trắng đích cơ phu cùng thấu dịch linh lung đích kiều tư thì thì ở não trong biển oanh nhiễu . bởi vì hôm nay là ta lần đầu tiên thấy nữ nhân lỏa thể nha !

ngày thứ hai là chủ nhật , mụ mụ ngủ thẳng mười điểm chung mới rời giường .

ta thấy nàng tòng căn phòng ra , liền gọi : 「 mụ mụ buổi sáng khỏe ! 」

「 nhi tử buổi sáng khỏe ! 」 mụ mụ trả lời ta , sau đó cười thuyết : 「 ngày hôm qua uống quá nhiều , ta liên thế nào về nhà đích đều không ký được ! chí chí , là ngươi đở ta trở về đích mạ ? 」

「 mụ mụ uống mính đính say mèm , ở xa thượng ngủ ngon hương . ta khai xa về đến nhà hậu , khiến cho kính gọi 、 lực mạnh diêu ngươi cũng không có tỉnh lại . là ta đem mụ mụ ôm trở về căn phòng đích . 」

「 oa ! để cho nhi tử ôm trở về lai , thật không có ý ! thân thể của ta kia ma nặng , ngươi ôm phải động ta mạ ? 」 mụ mụ lãm trứ ta yêu thân thiết địa thuyết .

「 một điểm không nặng , ta khinh mà dịch cử liền ôm lấy lai liễu . không tin ngươi xem ! 」 đang nói , ta một thanh tương mụ mụ ôm lấy , ở phòng lý biên đi biên toàn chuyển .

「 a ! mau thả hạ ta , ta đầu cũng bị ngươi chuyển vựng liễu ! 」 mụ mụ biên gọi biên tránh trát .

ta nhẹ nhàng để xuống mụ mụ . nàng lượng : hai tay hoàn trứ ta yêu , đem kiểm thiếp ở ta trước ngực , kiều suyễn trứ thuyết : 「 con của ta lớn lên liễu , như thế có kính nha ! 」

「 mụ mụ , ngươi thân thể thật là đẹp nha ! 」 ta hỉ hình sinh sắc địa thuyết .

「 thế nào ? 」 mụ mụ ngửa lên đầu , không hiểu nhìn ta .

「 ta xem kiến ngươi lỏa thể liễu nha ! thật là đẹp yêu ! 」 ta có chút đắc ý vong hình địa thuyết .

「 ngươi cái gì thì hậu thấy ? 」 mụ con mẹ nó tiếu kiểm vi hồng .

「 bình thì mụ mụ ăn mặc rất bảo thủ , đương nhiên không thấy rõ ngươi thân thể . tối ngày hôm qua , mụ mụ uống quá nhiều . ta đem ngươi ôm trở về căn phòng hậu , vi ngươi thoát đi áo khoác , thấy ngươi xuyên ba điểm thức áo tắm hai mãnh (bikini) , mụ mụ lúc này đích kiều tư miêu điều phong du 、 đột phù linh lung 、 cơ bạch như tuyết , a , giản trực mỹ cực liễu ! 」

「 a ! nguyên lai quần áo của ta là ngươi thoát đích ! ta hoàn cho là là mình thoát đích đây , ta thật kỳ quái , bình thì ta phải không xuyên bên trong y ngủ giác đích , chích mặc đồ ngủ . sau này ta muốn đại khái là ngày hôm qua uống nhiều quá , liên thế nào về nhà 、 thế nào tiến phòng đều không ký được , đánh giá kế là hoàn một chờ thoát quang y phục hoán thượng áo ngủ , liền ngủ trứ liễu ! 」

「 ta không biết mụ con mẹ nó thói quen , lần sau , ta nhất định trước vi ngươi thoát quang y phục 、 mặc vào áo ngủ , nữa an bài ngươi ngủ . giá dạng , ta hoàn có thể hân thưởng mụ mụ xinh đẹp đích ...... ! 」

「 chí chí , không hứa đối mụ mụ giá dạng làm ! 」 mụ mụ có chút ngượng ngùng , kiều sân địa thuyết : 「 chí chí , ngàn vạn không thể đối mụ mụ sản sanh phi phân chi muốn yêu ! mụ mụ chính là mụ mụ , là không thể đương làm bình thường nữ nhân đối đãi đích ! 」

「 nhưng mụ con mẹ nó thân thể thật sự là thượng đế đích kiệt làm nha , là một bất chiết bất khấu mỹ nữ sao ! chẳng lẽ ngươi không biết mình trường rất mỹ mạ ? 」

「 ta đương nhiên biết ! hoàn dùng ngươi thuyết ? 」 mụ mụ có chút sinh khí liễu .

( ta đi lên trước , ủng trứ mụ con mẹ nó yêu , điều da địa thuyết : 「 thỉnh mụ mụ không muốn sinh khí , ta vừa mới thuyết thác liễu , kỳ thật , mụ mụ là cá xú bát quái ! 」

mụ mụ 「bổ xích 」 một tiếng cười , đưa tay phách trứ ta kiểm giáp thuyết : 「 đào khí túi ! 」

ta tiếp theo ôm mụ con mẹ nó man yêu thuyết : 「 mụ mụ , nữa để cho chúng ta làm một hồi tình nhân hảo mạ ? 」

「 không được ! 」 mụ mụ kiều trách mắng , cùng thì lượng : hai tay khước từ ta ủng ôm . mụ con mẹ nó lực khí đương nhiên không có ta đại . ta tương một chích tay lãm trứ mụ con mẹ nó phấn cảnh , há miệng hướng anh môi hôn xuống .

「 dừng lại ! ban ngày , cẩn thận lai người nhìn kiến ! 」 mụ mụ cho trứ .

「 sẽ không đích , mụ mụ , đại môn tỏa trứ đích , lai người hội theo như môn linh đích ! 」 ta đang nói , tiếp theo hôn đi xuống .

nàng tâm hoảng ý loạn địa địa cực lực đẩy ta , chủy lý kêu trứ 「 không muốn 」 , kiều thủ chừng bãi động lấy hồi tị ta hôn . sau này có thể kiến ta chấp ý không chịu bãi hưu , cũng có thể có thể là không có lực khí liễu , liền ngưng tránh trát , một động không nhúc nhích địa đảm nhiệm ta ôm thân hôn .

đến sau này , mụ mụ chẳng những không phản kháng , ngược lại trở nên nhiệt tình trở nên , cũng lâu trứ ta yêu , chủ động đưa ra cái lưỡi cùng ta triền miên , cổ họng lý dần dần phát ra trận trận đích rên rỉ thanh .

cho đến mụ mụ bị ta hôn suyễn bất quá khí lai thì , mới đẩy khai ta . nàng thẹn thùng sáp địa tiểu thanh thuyết : 「 tốt lắm ! ngươi hôn ta cả người cũng một kính liễu ! điều da quỷ , bụng ngạ liễu đi ! ngoan ngoãn trở về thư phòng tả làm nghiệp , mụ mụ muốn đi cấp ngươi làm phạn liễu . 」

tòng giá ngày 【 thủ phát ss52ss】 , ta liền thường thường yêu cầu cùng mụ mụ ủng ôm hôn tiếp . khả hỉ chính là , mụ mụ đều không nữa cự tuyệt , để cho ta tùy ý thân hôn .

ta đánh giá kế trong lòng của nàng là : dù sao đã bị ta hôn quá liễu , nhiều hơn nữa hôn ki lần cũng là giống nhau đích , cho nên liền không hề nữa có cái gì cố kỵ . hơn nữa ta phát hiện , mỗi lần thân hôn thì , mụ mụ cũng đặc biệt say mê .

ta phân tích : mụ mụ suy cho cùng là một chánh trị tuổi thanh xuân thiểu đích cô gái , là vô cùng khát vọng lấy được dị tính đích thân gần cùng ái phủ đích . ba ba trường kỳ không ở nhà , mụ mụ tự nhiên hội sản trời sanh tính cơ khát mà lại vô xử phát tiết , tất nhiên rất thống khổ . ta mới đầu muốn cùng nàng thân nhiệt , nàng bên trong tâm sâu xử đương nhiên là khẩn cầu đích , giá một điểm , tòng lần đó vũ hội thượng nàng để cho ta cùng nàng lâm thì phẫn diễn tình nhân đích vai trò , cũng có thể thấy được lai , là kia ma nhiệt tình 、 chủ động 、 đầu nhập . nhưng là , từ sinh lý trí đích tác dụng , khiến nàng không dám cùng mình thân sinh nhi tử có quá phân chi cử , lần nữa địa áp ức 、 khống chế trứ mình . nhưng là , một nhưng bị ta ủng ở hoài ôm lý , liền rất nhanh vi phái nam đích nhiệt tình cùng hùng tráng sở chinh phục , bị dương cương chi khí sở lây , cũng rất nhanh mất đi lý trí 、 đầu não hoàn toàn trống không , chích còn dư lại liễu cùng dị tính nhận xúc đích hoan du ......]

mụ mụ tòng này không hề nữa đối ta tị kỵ , có thì hoàn ở nhà lý xuyên trứ hết sức hấp dẫn (sexy) đích y phục .

có một ngày , ngày khí đặc biệt nhiệt , nhà lý đích vô ích điều ki lại làm hỏng , ta cùng mụ mụ cũng nhiệt phải nan bị . ta chích mặc một điều tam giác khố , mà mụ mụ khước vẫn mặc không ít y phục , tất cả đều thấp thấu . ta khuyến mụ mụ thoát đi áo khoác . nàng thuyết , kia nhiều ngượng ngùng , kiên cầm không chịu thoát .

ta thuyết : 「 mụ mụ , thoát đi áo khoác đi , ta sợ ngươi hội nhiệt ra bệnh lai đích . dù sao nhà lý cũng không có người ngoài , không muốn ngượng ngùng sao ! 」

「 biệt quên ký ngươi đã là một đại nam nhân nha ! ta thế nào cũng may trước mặt ngươi người trần truồng lộ thể đây ? 」 mụ mụ thuyết .

「 mụ con mẹ nó thanh quy giới luật thật nhiều ! bất quá , ngươi xuyên ba điểm thức dáng vẻ sớm bị ta thấy quá đích nha ! nhìn lại một chút không vẫn kia cá dáng vẻ sao ! 」 ta tiến một bước khai đạo nàng .

mụ mụ ngưng tư liễu một cái , thuyết : 「 nhưng cũng là đích , dù sao sớm bị ngươi thấy qua liễu . vậy cũng tốt , ta cũng thực ở nhiệt phải không chịu nổi . 」 đang nói , thoát đi áo khoác , chích còn dư lại phấn hồng sắc đích ba điểm thức áo tắm hai mãnh (bikini) .

「 oa ! mụ mụ xuyên trứ ba điểm thức , trạm trứ thì so nằm ở trên giường hoàn muốn đẹp nha ! 」 ta kìm lòng không đặng kinh hô .

「 ngươi giá cá tiểu hoại đản ! nhìn ta không đánh ngươi ! 」 đang nói , một tay kéo trứ cánh tay của ta , một tay ở ta cái mông thượng nhẹ nhàng đánh lượng : hai hạ .

ta thừa dịp ki tương nàng ôm ở hoài lý , cùng nàng thân hôn .

mụ mụ tránh trát trứ thuyết : 「 không muốn , nhiệt chết , khắp mình là mồ hôi ! 」

ta tự nhiên xả không phải để khai nàng , ôm phải hơn khẩn liễu , ở nàng trên khuôn mặt 、 trên môi 、 trên cổ phong cuồng địa thân hôn trứ .

nàng dần dần địa ngưng tránh trát , đảm nhiệm ta ủng hôn . sau này , ta kiền thúy đem mụ mụ ôm lấy lai , đi tới sa phát trước ngồi xuống , để cho nàng ngồi ở trên chân của ta , tiếp theo hôn nàng .

chúng ta giá một lần làm hai cái/người tiểu thì đích tình nhân . đương chúng ta phân khai thì , đều đã mồ hôi đầm đìa , mụ mụ kiều suyễn trứ tòng ta trên đùi hạ lai , ninh liễu một cái ta lỗ tai , kiều thanh đạo : 「 ngươi giá cá tiểu hoại đản , đem ta toàn thân cốt đầu cũng bóp tô nhuyễn liễu ! 」

ở mụ mụ đi trùng lương đích thì hậu , ta phát hiện trên đùi của mình có một than nước . ta nguyên cho là là mụ con mẹ nó mồ hôi , nhưng vừa sờ , phát hiện kia đông tây dính dính địa , không giống như là mồ hôi . ta vừa nghĩ , hiểu : nhất định là mụ mụ ở cùng ta thân nhiệt thì , chuyển động tình cảm , tòng âm đạo trung phân bí ra khỏi ái dịch . đây là ta tòng thư thượng liệu mổ đích biết thức .

kể từ có giá ngày đích kinh nghiệm , mụ mụ liền thì thường ở nhà chích xuyên trứ ba điểm thức vịnh trang , không hề nữa tị kỵ ta . nữ nhân chính là giá dạng , một khi hướng một cá nam nhân tệ khai liễu thân thể mình đích một ẩn bí xử ( tẫn quản là bị vội vả đích hoặc không tình nguyện đích ) , lần sau cũng không nữa cấm kỵ , đại khái tòng bên trong tâm sâu xử nhận ra : dù sao đã hướng hắn tệ khai liễu . ta muốn , giá đại khái cùng nữ nhân cũng khát vọng hướng nam nhân biểu diễn mình xinh đẹp có liên quan đến đi !

có một lần , mụ mụ soạn tả đích một quyển quan sinh vũ điệu lý luận đích thư ra bản liễu , ấn chế cực kỳ tinh mỹ , trung gian có hơn hai mươi phúc mẫu thân năm ấy ở trên võ đài/sàn nhảy khiêu vũ đích kịch theo , trương trương tất cả đẹp như thiên tiên . nàng đặc biệt cao hứng , vừa về tới nhà , liền hưng phấn địa đem giá một tin tức tốt cho biết ta , cũng chủ động ngồi vào trên chân của ta , hướng ta giới thiệu những thứ kia năm ấy đích kiều tiếu hình . nàng một trương một trương địa giới thiệu , mỗi một trương cũng làm ta tán thán không dứt . nghe ta tán dự , mụ mụ phá lệ hưng phấn , ôm ta thật lâu địa thân hôn . hôn nhiệt tình đầy 、 như cơ tựa như khát .

ta bị mụ con mẹ nó nhiệt tình sở lây , đầu đào báo lý , phong cuồng địa hôn nàng đích anh môi 、 kiểm giáp 、 rái tay 、 phấn cảnh ...... ở ta cuồng hôn dưới , mụ mụ bế con mắt ôi y tại ta hoài lý , cả người nhuyễn miên miên đích 、 nhu nhược vô cốt , chủy lý phát ra một trận trận đích rên rỉ thanh , như say như si .

giá ngày , ta lần đầu tiên lặng lẽ cách mặc áo dùng/uống ở mụ con mẹ nó trên người phủ sờ , hoàn xoa bóp liễu nàng kia đối cứng rắn đĩnh đích vú cùng hồn viên khẩn thực đích nộn đồn , một chích tay từ nhỏ chân trục bộ tiến vào quần cụt 、 sờ tới bắp đùi cùng . mụ mụ cánh hồn tựa như không giác , một điểm cũng không có phản đối . chích là ở ta bóp nàng nhũ đầu thì , biểu hiện phải dị thường hưng phấn , ưỡn ngực nữu yêu , 「 oh oh 」 trực gọi , run rẩy trứ kiều hô : 「 oh ! ...... ngươi bóp ta hảo nan bị ! ...... thật là đào khí túi ...... từ nhỏ bú sữa mẹ thì liền vui vẻ/thích ...... chơi mụ con mẹ nó nhũ đầu ...... a ...... hựu tô hựu ma ...... cùng ngươi tiểu thì hậu sờ đích cảm giác hoàn toàn bất đồng ...... a ......」

「 mụ mụ , giá dạng bóp ngươi thoải mái mạ ? 」

「 oh ! rất thoải mái ...... lại rất nan quá ...... thuyết không ra đích tư vị ...... ngươi ...... dừng lại lai đi ...... nữa giá dạng đi xuống ...... ta ...... không chịu nổi ......」

lúc này , ta kia chích du dặc ở mụ mụ bắp đùi cùng tay của có một loại dị dạng đích cảm giác : tựa hồ tòng tam giác khố đích biên duyên chảy ra lai một ít dính trợt đích dịch thể . ta thật muốn đem tay chỉ thân tiến tam giác khố trung đi sờ một cái mụ con mẹ nó âm bộ , nhưng là không có đảm lượng .

ngón tay của ta ngưng động tác , nhưng vẫn ở tiếp theo hôn trứ anh môi cùng kiểm giáp . mụ mụ liền ôi y tại ta hoài lý , bế trứ ánh mắt , dần dần địa cánh ngủ trứ liễu , yên hồng đích tiếu kiểm hết sức đẹp .

ta phân tích , mụ mụ lúc này hoàn toàn đắm chìm ở thành công hỉ duyệt lý trung , lý trí ở nàng đại não lý đã không có ti chút nào địa bàn liễu ; mà ta phủ sờ sự thật thượng giúp trường liễu nàng hưng phấn kích tình . cho nên , đối ta xâm phạm , nàng căn bản là không có ti chút nào đích giới bị .

sắc trời đã tối , ta cầm lên sa phát biên thượng đích diêu khống khí mở liễu thính lý đích đăng . mụ mụ vẫn ở ta hoài lý , ngủ được kia ma hương vị ngọt ngào . ta lặng lẽ vén khai quần cụt , trộm khuy đáy quần phong quang . chích kiến mụ mụ xuyên trứ một nho nhỏ 、 phấn hồng sắc đích tam giác khố , khố hạ đích âm phụ thật cao nhô lên , giống như cá viên viên đích tiểu man đầu , có ki hành đạm hoàng sắc đích âm mao dật ra khố dọc theo . tam giác khố đích phía dưới đã thấp thấu . ta lúc này thật muốn cởi xuống kia nho nhỏ miếng vải , lấy khuy lư sơn mặt mũi thực , nhưng là khước không có đảm lượng , chích hảo đem tay chưởng che ở kia nhô ra thượng , phủ sờ một hồi .

bụng của ta ngạ phải cô cô trực gọi , liền lấy tay vỗ vỗ mụ con mẹ nó kiểm giáp , tiểu thanh kêu lên : 「 mụ mụ , mụ mụ , mau tỉnh lại ! 」

mụ mụ tú con mắt vi tĩnh , kiều thanh vấn : 「 thế nào , ta ngủ trứ liễu mạ ? 」

「 đã ngủ một tiểu thì liễu . tiểu tình nhân ! ta ngạ liễu , cai đi làm phạn liễu ! 」

mụ mụ tú con mắt trừng , kiều sẳng giọng : 「 đi ngươi ! thùy là của ngươi tiểu tình nhân ! 」 đang nói , tòng ta hoài lý tránh trát xuống địa , liền muốn đi làm phạn . thùy biết cương đứng lên đi rồi ki bước , chích thính nàng kiều hô một tiếng 「 ai nha ! 」 một chích tay cách quần sờ trứ âm bộ .

「 mụ mụ , thế nào liễu ? 」 ta không hiểu vấn .

「 hoàn vấn ta ! đều là ngươi giá tiểu hoại đản ! làm cho người ta ở đây thấp dầm dề đích ! 」

「 mụ mụ , ta không có đem nước sái đến ngươi kia lý nha ! để cho ta lai xem một chút ! 」 ta cố trang không hiểu địa thấu tiến lên .

「 đến vừa đi ! liên giá cũng không hiểu , hoàn muốn làm tình nhân đây ! 」 mụ mụ đẩy khai ta .

ta cố ý vấn : 「 mụ mụ , cho biết ta sao ! ta thật không biết . 」

mụ mụ một hảo khí địa tiểu thanh thuyết : 「 được rồi , cho biết ngươi một điểm tính biết thức : nữ nhân tính dục bị kích phát trở nên hậu , âm đạo � liền hội phân bí ra rất nhiều dịch thể , gọi là dâm nước hoặc ái dịch . hiểu mạ ? 」

「 mụ mụ , phân bí ái dịch có cái gì dùng xử nha ? 」 ta cố trang không hiểu địa vấn .

「 nhuận trợt tề nha ! 」 mụ mụ không chút nghĩ ngợi trả lời , bỗng nhiên lại cảm thấy không cai đối ta thuyết giá chút , liền nói : 「 ai , ngươi một tiểu hài tử , vấn giá cán cái gì ! chờ ngươi lớn lên kết liễu cưới liền hội hiểu . 」

ta lại vấn : 「 mụ mụ , vừa mới ngươi tính dục bị kích phát trở nên liễu mạ ? 」

mụ con mẹ nó phấn kiểm một hồng , dằng dặc địa thuyết : 「 ai ! ngươi giá cá phong lưu tiêu sái đích mỹ nam tử , kia cá nữ nhân kiến liễu ngươi cũng hội tình mê ý loạn đích . hà huống , vừa mới ta bị ngươi ôm ở hoài lý , lại là thân lại là sờ đích , ta có lớn hơn nữa đích định lực , cũng không nhịn được ngươi trêu đùa nha ! ngươi nghĩ , có thể không dâm nước hung dũng mạ ! 」

ta một cái bị mụ con mẹ nó nói thẳng cho biết làm cho trương con mắt kết lưỡi , nguyên lai mụ mụ bị ta mê trứ liễu ! ta không biết thuyết cái gì hảo , ngơ ngác đứng ở đó lý .

mụ mụ thuyết : 「 ngươi nữa ngạ một hồi đi ! ta đi trước hoán y phục , nữa lai làm phạn . 」

chuyện hậu ta có chút hậu hối : buổi chiều ở mụ con mẹ nó kích tình đạt đến đính ngọn núi mà tình mê ý loạn thì , nếu như ta tiếp theo cố gắng , thí trứ đi thoát quang y phục của nàng , đại khái cũng không hội gặp phải nàng phản đối đích .

nếu như kia dạng , ta liền có thể hân thưởng nàng âm bộ cùng vú liễu .

ai ! đáng tiếc nha ! ngàn tái nan gặp đích cơ hội lại bị ta để rớt !

ta khát vọng có thể lại có giá dạng đích cơ hội !

bốn . mẫu hoan tử luyến

quá liễu một hồi , thịt của ta ca tụng lại đã hiên vậy mà lập , khát vọng nữa triển hùng phong . ta sinh là khinh phủ mụ mụ cứng rắn đĩnh đích đích vú , cũng tương nàng một chích tay kéo đến thịt của ta ca tụng thượng .

mụ con mẹ nó tay cương cương nhận xúc đến ta âm hành , liền 「 oh 」 liễu một tiếng , khẩn khẩn địa nắm , trên dưới bộ/vỏ động trứ .

ta ở nàng nhĩ biên nhu thanh nói : 「 tiểu thân thân , vừa mới kích thích mạ ? 」

nàng thẹn thùng sáp địa nhìn ta , hồi lâu , mới tiểu thanh thuyết : 「 kích thích ! 」 nói xong , lại bế lên ánh mắt .

「 trái tim nhỏ , hoàn muốn mạ ? 」 ta tiếp theo vấn .

nàng hơi tĩnh khai tú con mắt , nhu mị địa nhìn ta , kia hội nói chuyện đích trong ánh mắt sung mãn kiều thẹn thùng cùng tán hứa , sau đó điến thiển địa khẽ mỉm cười , lại trùng ta nhẹ nhàng điểm liễu một cái đầu , liền lại bế lên ánh mắt .

「 tiểu bảo bối , ngươi thuyết nha , hoàn có muốn hay không muốn ? 」 ta hy vọng mụ mụ thân miệng đối ta thuyết nàng muốn .

nàng tĩnh khai tú con mắt , hai bàn tay chi xanh đứng dậy tử , kiều thẹn thùng địa nhìn ta , có khí vô lực địa thuyết : 「 tiểu hoại đản ! ...... đều đã kinh giá dạng ...... đã là của ngươi người ...... hoàn muốn vấn ! 」 mụ mụ ở ta trên môi hôn một cái , nhu thanh đạo , cũng tương trăn thủ dựa vào đến ta trên ngực .

lúc này , ngón tay của ta đã sáp tiến vào nàng âm đạo trung , sờ tới liễu khẩn thực đích 「G」 điểm , ở phía trên họa vòng .

「 oh ! 」 mụ mụ kêu một tiếng , nửa trương trứ chủy , run rẩy trứ . sau đó , phác đến ta hoài lý , thuyết : 「 thân thân , ta muốn muốn ...... mau cấp ta ...... ta không nhịn được ...... mau ! mau điểm 肏 ta ! 」

「 tiểu tình nhân ! thật ngoan ! 」 ta khoa tưởng đạo , đem mụ con mẹ nó kiều khu để nằm ngang , phân khai lượng : hai chân , bò đến trên người của nàng , kiên cứng rắn thịt ca tụng lại một lần tiến vào nàng kia ôn nhu đích trong huyệt động .

ta một tay lâu trứ cổ của nàng , một tay cầm nhu trứ vú của nàng , biên thân hôn biên rút ra sáp .

mụ mụ tuyết trắng đích thân thể từ sinh ta xung kích trên dưới ba động , dần dần địa nàng nhẹ nhàng rên rỉ , kế mà cổ họng lý phát ra oanh đề bàn đích nật nam thanh , tiếp theo liền ngữ vô luân lần hô gọi : 「...... a ...... ta ...... bảo bối ...... nhi tử ...... mụ ...... ác ...... a ...... dùng sức ...... mụ thật là thoải mái a ...... khiến cho kính ......肏 chết ta ......

「 mụ , ngươi thế nào hoàn gọi ta nhi tử ? ngươi đã là người của ta liễu ! ......」 ta biên cán biên thuyết : 「 ngươi tại sao không gọi ta ...... người chồng tốt ......」

「 ta là ngươi mụ nha ...... thế nào có thể ...... mau mau ...... a ...... ta lại muốn lai liễu ......」

ta càng thêm lực mạnh xung kích ......

「 ngươi thật là ...... người chồng tốt ...... dùng sức nha ......

mụ mụ thì mà kêu trứ nhi tử , thì mà gọi trứ ta cái tên , hoàn xưng ta là của nàng người chồng tốt . xem ra , nàng đã si mê , như say như si , nàng đã phân không rõ ta đến tột cùng là nàng cái gì người , hoàn toàn đắm chìm ở nam hoan nữ ái đích hạnh phúc hoan nhạc trung .

nàng tiếp theo gọi trứ : 「...... ta ...... hảo ...... mụ ...... thật là thoải mái nha ...... mau mau ...... ta lại muốn lai liễu ...... a ...... mau , nhi tử mau điểm ...... thân phụ thân ...... ô nha ...... ta xong rồi ......」

mụ con mẹ nó lần thứ tư cao triều tựa hồ càng thêm mãnh liệt , hai bàn tay ôm khẩn ta , móng tay bắt phá lưng của ta , âm đạo dị thường địa khẩn cô không thả .

đương cao triều của nàng bình tĩnh hậu , giống ngủ mê man giống nhau than ở trên giường , thân thể nhu nhuyễn phải giống như một đống lạn nê , đảm nhiệm ta bãi lấy cùng phủ sờ .

thấy mụ mụ ở cố gắng của ta hạ sở sở nhưng liên đích dáng vẻ , ta ẩn ẩn sản sinh một chủng vô tên đích tự hào cảm cùng anh hùng cảm . lúc này ta hoàn không có đứng hàng tiết , ngọc trụ vẫn cứng rắn đĩnh đĩnh địa cắm ở nàng thể bên trong . ta hôn trứ nàng , phía dưới nhẹ nhàng chuyển động ki hạ .

「 chí chí ...... ta muốn ...... đi tiểu ...... thượng xí sở ......」 mụ mụ tú con mắt đóng chặt , dần dần tục tục địa tiểu thanh nỉ non trứ . nhưng ta đã thính đã hiểu : mụ mụ mắc đái !

ta tòng trên người nàng hạ lai , muốn đở nàng ngồi dậy lai . thùy biết nàng thân thể một oai lại than ngã xuống trên giường .

a ! nhưng liên đích mụ mụ , nàng đã hoàn toàn không có lực khí liễu .

làm thế nào đây ? mụ mụ cấp trứ muốn đi đi tiểu !

ta linh ki một động , liền đem nàng ôm lấy lai . thân thể của nàng nhuyễn nhuyễn địa hoành ở ta song trên cánh tay , tứ chi cùng đầu cảnh cũng hạ thùy trứ , giống như không có tri giác tựa như .

đến vệ sinh gian , ta đem nàng đặt ở ngồi liền khí thượng , nàng hai mắt đóng chặt , thân thể chừng diêu hoảng trứ . ta vội vàng đở trứ , để cho nàng ôi y tại ta hoài lý .

đương trận trận đi tiểu thanh dừng lại hậu , ta đem nàng nữa ôm trở về ngọa thất , đặt lên giường . lúc này nàng đã thanh tĩnh một chút , hơi tĩnh khai ánh mắt , nhìn ta , tiểu thanh thuyết : 「 a chí ...... ngươi ......」

ta lại nằm ở nàng bên cạnh , đem nàng lâu ở hoài lý , để cho nàng đầu tựa vào cánh tay của ta thượng , thuyết : 「 mụ mụ , có cái gì chuyện mạ ? 」]

nàng nhẹ nhàng lắc đầu , liền lại bế lên ánh mắt .

ta hôn nàng , phủ sờ nàng , nhu thanh vấn : 「 mụ mễ , ngươi rất mệt mỏi mạ ? 」

ngày tòng người nguyện , đang đương chúng ta vi chuyện này phát buồn thì , chợt có một làm người ta hưng phấn đích mổ quyết biện pháp .

đó là ở ngày thứ hai , ta để học trở về , thấy mẫu thân ngồi ở sa phát thượng khóc thút thít , khóc đến kia ma thương tâm .

ta ngồi ở nàng bên cạnh , đem nàng lãm ở hoài lý , nhu thanh hỏi : 「 bảo bối tâm can , ngươi thế nào khóc ? 」

nàng đem kiểm chôn ở ta hoài lý : 「 chí chí , hôm nay ta mới biết : ba ba ngươi ở quốc bên ngoài có bên ngoài gặp , cùng một Mỹ quốc nữ nhân ở cùng một chỗ ......」

ta đem mụ mụ ôm lấy lai , để cho nàng ở hoành ngồi ở ta trên đầu gối , dựa vào ta hoài lý , ta vừa an ủi nàng , vừa thân hôn : 「 mụ mễ , hắn không trở về lai cũng tốt , ta cùng ngươi số mạng luôn gắn bó cùng , không phải là cũng rất hạnh phúc mạ ! 」

mụ mụ ngưng khóc thút thít , điểm gật đầu : 「 nhi tử , ngươi là mụ mụ lớn nhất an ủi . giá dạng cũng tốt , chúng ta liền có thể giống như vợ chồng kia dạng sinh hoạt chung một chỗ liễu . hy vọng ngươi kim hậu không muốn phao khí ta ! 」

「 đương nhiên tốt lắm , tâm can của ta ! ngươi là của ta công chúa Bạch Tuyết , là của ta hảo thê tử , ta là vĩnh viễn sẽ không rời khỏi ngươi ! a ! ta quá hạnh phúc ! 」 ta hưng phấn địa thân hôn nàng , trực hôn nàng cả người phát đẩu

nàng hô hấp dồn dập , kiều thẹn thùng địa ở tai ta biên tiểu thanh thuyết : 「 chí chí , ta muốn muốn ! mau cấp ta ! 」

ta vi nàng thoát quang y phục , đang ở sa phát thượng ......

đương cao triều đích kích đãng quá đi hậu , mụ mụ ôi y tại ta hoài lý , giống như một chích ôn thuận đích tiểu miêu , đảm nhiệm ta ở nàng toàn thân cao thấp phủ sờ thân hôn .

nàng tĩnh khai tú con mắt , chung tình địa nhìn ta , mỉm cười trứ thuyết : 「 thân ái đích , ta hôm nay cảm thấy đặc biệt khinh tông , ngươi đoán vì sao ? 」

ta thuyết đoán không ra lai .

nàng ở ta trên khuôn mặt nhẹ nhàng vỗ một cái , thuyết : 「 tiểu đứa ngốc ! giá hoàn đoán không ra lai . bởi vì ba ba của ngươi phao khí chúng ta liễu , giá ngược lại khiến cho ta cảm thấy tự do . chúng ta chung một chỗ không có bất kỳ cố lự liễu , có thể vi sở dục vi , tha hồ hoan nhạc . ngươi thuyết là mạ ? 」

「 đương nhiên , ta cũng có giá chủng cảm giác ! 」 ta hưng phấn địa thuyết .

nàng thuyết : 「 ta đã nghĩ xong . ngày mai ta liền tả tin/thơ cấp cha ngươi thân , yêu cầu ly cưới . sau đó ...... sau đó ta và ngươi kết cưới ! 」

ta thuyết : 「 mẫu thân cùng thân sinh nhi tử kết cưới , sợ rằng luật pháp không duẫn hứa . 」

nàng cười cười thuyết : 「 kỳ thật , cổ thì hậu , ở Tây Vực đích một ít quốc gia lý , có một điều truyền thống đích quy định : vương hậu ở quốc vương chết hậu tất tu làm nhi tử đích thê tử . năm ấy , thái văn cơ ở trượng phu của nàng chết hậu , còn kém một điểm làm nàng nhi tử đích thê tử , chích là bởi vì nàng kiên thủ Trung quốc đích truyền thống , đem về Trung quốc , mới không có giá dạng làm . giá cá quy định ta xem cũng rất tốt . chúng ta vì sao không thể đây ! ta muốn liễu một biện pháp . ở ta và ngươi phụ thân ly cưới hậu , chúng ta có thể di dân quốc bên ngoài , cũng thả trở nên thân phận . giá dạng liền có thể tên đang nói thuận địa kết cưới liễu , chúng ta đích hài tử cũng có thể để lại ! 」

ta bày tỏ hết sức tán thành .

ngày thứ hai , mẫu thân cấp ba ba tả liễu một phong thơ , nói lên muốn ly cưới . không nghĩ đến nửa tháng sau ba ba đích thơ hồi âm trung cánh hớn hở đồng ý , ở ly cưới thư thượng thiêm liễu chữ . hắn ở trong thơ thừa nhận mình có mới hoan , ái kia cá nữ nhân ái phải phát phong , ở giá chủng tình huống hạ ly cưới là tốt nhất mổ quyết biện pháp . hắn chủ động muốn đem bàng lớn nhà sản phân một nửa cấp ta mẫu thân .

rất nhanh , bọn họ thật bạn thỏa ly cưới tay tục . lúc này đích mẫu thân ngược lại rất thản nhiên , rất khinh tông .

sinh là , ta cùng mẫu thân liền chính thức quá trứ vợ chồng đích cuộc sống .

để cho đứa trẻ thuận lợi sinh hạ lai , ta cùng mẫu thân quyết định di dân Tân Gia Ba . chúng ta tốn một điểm tiền , cũng dùng giả thân phận di dân , mụ mụ biến thành liễu hai mươi hai tuổi , ta biến thành liễu hai mươi tuổi , vi chính là muốn để cho ta cùng mẫu thân có thể chính thức địa kết cưới .

chúng ta ở Tân Gia Ba bạn sửa lại kết cưới tay tục , mãi liễu một xử lớn vô cùng đích ngôi nhà , chiêm ở mặt tích đại ước có hai trăm mẫu , mãn viên cũng chủng liễu kỳ thụ dị hoa , bốn mùa hương thơm tập người , chuyên môn có một gian nhà làm kiện thân lâu , bên trong có thất bên trong hồ bơi . ta lại đầu tư một ngàn vạn đô la bạn liễu một công ty . tòng này ta đang ở ở đây phát triển chuyện của mình nghiệp cùng hạnh phúc .

chúng ta kết cưới năm tháng hậu , mụ mụ vi ta sinh một thông minh nhưng ái đích nữ nhi .

đến bây giờ mới thôi , tòng lai không ai hoài nghi quá chúng ta đích năm linh . chúng ta kết cưới đã mười năm , mẫu thân đã bốn mươi bốn tuổi , nhưng là dung mạo của nàng vẫn kia ma trẻ tuổi đẹp 、 cơ phu tế nộn 、 vóc người a na , mà nàng khí chất lại mới chung giữ vững thuần thật hoạt bát đích đặc sắc , cho nên , nhìn qua so với ta muốn trẻ tuổi nhiều lắm , ít nhất tiểu bảy tám tuổi .

càng làm ta vui mừng là : mẫu thân đích tính dục hoàn giống như năm ấy kia dạng thịnh vượng , ở trên giường đích phản ứng như cũ nhạy cảm 、 nhiệt tình , hơi thêm trêu đùa liền như say như si 、 nhu nhược vô cốt , thật là ngàn kiều bách mị , nghi thái vạn ngàn , ôm ở hoài lý khiến người tâm khoáng thần dật , tổng cũng không bỏ được để khai , hết sức động người .

gần nhất , ta ở nhà lý cử bạn chúng ta kết cưới mười chu năm khánh chúc vũ hội , có cá bằng hữu nhận thật địa đối ta thuyết : 「 a chí , thật không có thể tin tưởng ngươi so thái thái tiểu lượng : hai tuổi . thuyết thật , cương gặp mặt đích thì hậu , ta hoàn cho là ngươi so thái thái lớn hơn bốn 、 năm tuổi đây . ngươi quá hạnh phúc , bởi vì ngươi có một như thế xinh đẹp nhàn thục đích thê tử . nàng có trứ cổ đại sĩ nữ nhàn tĩnh bưng trang , lại có trứ Nhật Bổn cô gái ôn nhu đa tình ...... a , thật là thập toàn thập mỹ 、 thiên hạ ít có a ! 」

lòng ta muốn : nàng ở trên giường động lòng người huyền đích kia một chủng ngượng ngùng rên rỉ 、 si mê mông lông 、 uyển chuyển kiều đề đích biểu hiện , khẳng định cũng là thiên hạ vô song đích .










Chương trước Chương tiếp