Trang chủ6666666tiếu lệ tức phụ phong lưu thân nhà luân lưu gian

6666666 - tiếu lệ tức phụ phong lưu thân nhà luân lưu gian

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


tiếu lệ tức phụ phong lưu thân nhà luân lưu gian

nhu giai là thị lập bệnh viện lý nhất trẻ tuổi 、 xinh đẹp nhất đích một nữ y sinh , cương tòng học giáo tất nghiệp một bao lâu . nàng phương linh hai mươi hai , vẫn một thanh xuân thiếu nữ đẹp nhất động người quý tiết .

nàng ở học giáo lý chính là đương chi vô thẹn đích hoa khôi của trường , đình đình ngọc lập đích miêu điều kiều khu , cai đột đích địa phương đột , cai gầy đích địa phương gầy , so thì trang người mẫu hoàn a na nhiều tư . như hoa hồng múi bàn tiên diễm kiều nộn đích tuyệt sắc kiều diễm đích kiểm đản thượng , một song thủy uông uông 、 sâu sâu kín , như mộng huyễn bàn thanh thuần đích mắt to . một chích kiều tiếu linh lung đích tiểu dao tị , một trương anh đào bàn tiên hồng đích cái miệng nhỏ nhắn cộng thêm tuyến điều lưu sướng ưu mỹ 、 tú lệ tuyệt tục đích đào tai , tựa hồ cổ kim tất cả tuyệt sắc đại mỹ nhân đích ưu điểm cũng tập trung vào nàng trên khuôn mặt , chỉ nhìn một cái , liền để cho người áy náy tâm động , tựa hồ cổ kim trung bên ngoài tất cả tuyệt sắc đại mỹ nhân đích ưu điểm cũng tập trung vào nàng trên khuôn mặt , chẳng qua là nhìn bề ngoài , cũng đủ để để cho người áy náy tâm động , hơn còn có nàng kia khiết bạch phải do như trong suốt tựa như tuyết cơ ngọc phu , kiều non tựa như đầu vú sơ trán thì đích cánh hoa giống nhau tế nị nhuận trợt , để cho người đầu vựng hoa mắt 、 tâm tinh diêu động , không dám ngưỡng thị . nàng ở bệnh viện lý giống như một vị thuần khiết vô hà đích công chúa Bạch Tuyết , không thực người gian yên lửa đích dao trì tiên cơ .

hôn nhân của nàng ở hiện thay mặt xã hội lý nhưng coi như là một thung kỳ văn , từ nhỏ đối cha mẹ trăm theo trăm thuận , tính tình vốn là ôn uyển nhu thuận đích nàng , ở cha mẹ đích toát hợp hạ , cùng một công nhân kết liễu cưới . kia cá công nhân phụ thân là nàng chỗ ở bệnh viện đích viện trường , cha mẹ nàng bất quá là muốn để cho nhu giai đang làm việc đan vị lý có cá theo ứng , hơn nữa Nhị lão cũng thấy qua kia cá viện trường đích nhi tử , tiểu khỏa tử trường phải thanh thanh tú tú , mặc dù có điểm nữ lý nữ khí đích , nhưng Nhị lão muốn , tư văn một điểm tốt hơn , mình nữ nhi từ nhỏ ôn uyển nhu thuận , tìm cá giá dạng đích tiểu khỏa tử , muốn thiểu bị rất nhiều khi phụ .

nhưng là , nhu giai cưới hậu mới biết , trượng phu của nàng là cá đồng tính luyến , hơn nữa đã có rất trường đích lịch sử . ngay từ lúc cùng nàng kết cưới trước hai năm , hắn đã cùng khác một nam nhân ở ngoại ô mướn một gian nhà nửa công khai đích ở chung .

cưới hậu đích ngày đối hắn lai thuyết càng là tự do hơn nhiều , tức ứng thanh toán đồng nghiệp cùng bằng hữu những thứ kia sung mãn nghi vấn đích ánh mắt , cũng đối cha mẹ của mình có cá giao phó . cho nên , kể từ kết cưới hậu , hắn căn bản là ít có về nhà , đối nhà lý giá cá có thể làm tất cả nam nhân bình thường hô hấp đốn chỉ 、 con mắt không chuyển tình đích tuyệt vẻ đẹp lệ đích thê tử , càng là không văn không vấn , một là bởi vì bản thân không cảm tính thú , hai là bởi vì hắn tòng bên trong tâm căn bản xem thường nàng , bởi vì hắn nhận ra nàng bất quá là bởi vì hắn là viện trường đích nhi tử mới cùng hắn kết cưới đích , mặc dù sự thật thượng , nhu giai vốn không phải kia chủng xu viêm phụ thế đích nữ nhân .

liệu khó hiểu sự thật chân tướng đích nhu giai đau đến không muốn sống , nhưng là ván đã đóng thuyền , lại không dám đắc tội hắn phụ thân , cho nên không thể làm gì khác hơn là nhẫn khí nuốt thanh . cho đến sở vị đích trăng mật xong rồi rất lâu , nàng vẫn là một băng thanh ngọc khiết 、 thanh thuần động lòng người đích xinh đẹp xử nữ .

rất lâu hậu đích một ngày , nhu giai mới thật sự lĩnh hơi đến làm một nữ nhân mau nhạc . nhưng đó là ở nàng cực không tình nguyện hạ bị buộc hiến thượng nàng kia thánh khiết cao quý 、 băng thanh ngọc khiết đích xử nữ thân làm thay mặt giá đích .

ngày nào đó , nàng kia cầm thú không bằng đích công công thừa dịp lão bà hắn ra khỏi nhà ở ngoại địa , ( hắn nhi tử vốn là trường kỳ không trở về nhà ) đến nàng căn phòng lý giả trang mượn đông tây , đột nhiên quan lên môn ...... mặc dù nhu giai đã sớm đối bình thì kinh thường sắc mê mê địa quan sát nàng công công cảm thấy ghét , nhưng hắn vẫn thừa dịp xinh đẹp thanh thuần đích nhu giai nghi ngờ kinh hoảng trong lúc , một thanh lâu ở nhu giai , bất luận nhu giai sao dạng tránh trát , chính là không tông tay . thiếu nữ tuyết trắng đích tay nhỏ bé liều mạng địa khước từ trứ nàng công công kia hùng tráng như trâu đích cả người , nhưng là kia lý có thể bãi thoát hắn ma chưởng . nhu giai cầu khẩn nói :

「 ba ...... ngươi ...... ngươi muốn làm thập ...... ma ? ...... a ...... mau ...... mau buông tay ...... , cầu xin ...... cầu xin ngươi để ...... buông tay ......」 .

hắn một mặt cô khẩn nhu giai tiêm tế nhu nhuyễn hông của chi , một mặt cười dâm đảng đạo : 「 hắc ...... hắc ...... , tiểu mỹ nhân nhi , ta muốn ngươi mạnh khỏe lâu , biệt sợ ! ngươi hoàn một thường quá kia đông tây đích tư vị đi ? đợi hội nhi ta túi quản ngươi dục tiên dục tử ......」 .

nhu giai một mặt thẹn thùng hồng trứ tiếu kiểm chịu được trứ hắn dâm nói uế ngữ , vừa dùng dê thông bạch ngọc bàn đích tuyết nộn tay nhỏ bé miễn lực khước từ trứ giá cá dục lửa công tâm đích nam nhân kia khoan dầy bả vai , cũng liều chết hướng hậu ngửa lên trên người , không để cho hắn đụng phải mình thành thục phong mãn 、 nguy nguy cao tủng đích nhu đĩnh vú . nhưng là , thời gian một trường , nhu giai dần dần cảm thấy lực không tòng tâm , nàng biết không hội có người lai cứu mình . nhu giai bắt đầu có điểm tuyệt vọng liễu .

nàng khước từ đích lực khí càng tới càng nhỏ , hắn cũng bắt đầu thu khẩn cánh tay của hắn , cũng cuối cùng đem kinh hoảng xinh đẹp đích xử nữ kia trinh khiết kiều đĩnh 、 nhu nhuyễn phong tủng đích nhũ phong khẩn khẩn địa áp ở lồng ngực của mình thượng .

「 ừ/dạ ......」 nhu giai một tiếng kiều hừ , cảm thấy có điểm suyễn bất quá khí lai . trường như thế đại , tòng lai không có một dị tính cùng mình như thế đến gần , một cổ thành thục nam nhân mùi mồ hôi trực thấu trái tim , nàng cảm thấy đầu một điểm vựng , không biết là thế nào chuyện . xinh đẹp thanh thuần đích xử nữ trái tim vừa xấu hổ vừa vội .

hắn chỉ giác hoài trung đích tuyệt sắc đại mỹ nhân nhi ói khí như lan , kiều yếp nếu hoa , một cổ xử nữ đặc hữu thể hương thấm vào tâm tỳ . trước ngực khẩn thiếp trứ lượng : hai đoàn dồn dập phập phồng giận tủng nhũ phong , tuy cách trứ một tằng thật mỏng đích áo quần , vẫn có thể cảm thấy kia nhu nhuyễn phong mãn đích hai vú thượng lượng : hai điểm nhưng ái đích nhô ra ...... hắn nhiệt máu thượng dũng , một loan yêu , không cố nhu giai đích tránh trát , đem nàng ôm trở nên . mỹ diễm tuyệt sắc 、 tú lệ thanh thuần đích nhu giai thẹn thùng hồng liễu kiểm , nàng càng tới càng tuyệt vọng , kiều khu càng tới càng nhuyễn . nàng kiều thẹn thùng địa bế thượng mình mộng huyễn bàn đa tình xinh đẹp đích mắt to .

hắn ôm giá cá tuyệt vọng đích đại mỹ nhân nhi đi tới trước giường , đem kiều thẹn thùng vô nại đích nhu giai áp trong người hạ . nhu giai thẹn thùng phẫn nan ức , cầu khẩn nói : 「 ba ...... , ngươi ...... ngươi không thể ...... giá dạng ...... , cầu xin ...... cầu xin ...... ngươi , để khai ta ......」 .

nhu giai bị áp ở trên giường , liều mạng địa tránh trát , nhưng không phải hắn đối thủ , hắn một trương sung mãn tà muốn đích xú kiểm hôn hướng nhu giai tuyệt sắc kiều diễm đích tiếu kiểm , hôn hướng nhu giai tiên hồng nhu nộn đích nhu mỹ anh môi .

nhu giai liều chết địa chừng diêu bãi , cũng hết sức hướng hậu ngửa lên ưu mỹ trắng nõn đích ngọc cảnh , không để cho hắn một thân phương trạch . nhưng là giá dạng một lai , kia một đối vốn là kiều đĩnh giận tủng đích xinh đẹp nhũ phong cũng liền càng thêm hướng thượng kiều đĩnh . hắn lượng : hai tay liền thế cách trứ một tằng thật mỏng đích khiết bạch sấn sam nắm nhu giai một song nhu nhuyễn kiều đĩnh đích nhũ phong ,

「 ừ/dạ ......」 nhu giai kiều thẹn thùng một tiếng anh ninh , trái tim một khẩn , thẹn thùng hồng liễu kiểm , 「 biệt ...... biệt ...... giá dạng ...... , để ...... buông tay ...... , ngươi ...... không thể giá dạng ......」 .

hắn kia lượng : hai chích to lớn có lực tay của chưởng ở nhu giai trắng noãn kiều xinh đẹp nhũ phong thượng , cách trứ một tằng lại mỏng lại nhuyễn đích sấn sam khinh nhu phủ trứ , từ ý hưởng thụ trứ dưới người xinh đẹp thánh khiết đích thanh thuần xử nữ kiều thẹn thùng tránh trát , nhu giai kiều khu rung lên , trái tim một trận mê mang , trường như thế đại , hoàn tòng không có quá nam nhân phủ sờ mình , hơn không có dị tính đụng quá mình kia nhu mỹ kiều đĩnh đích giận tủng nhũ phong , cấp hắn như thế một nhu , không khỏi ngọc thể kiều tê dại nhuyễn , trái tim kiều thẹn thùng vô hạn .

hắn lão luyện mà kiên nhẫn nhu phủ trứ nhu giai cao tủng kiều nộn đích nhũ phong , ôn nhu mà có lực . hắn dần dần giác xét đến bị áp trong người hạ đích nhu giai kia song không ngừng tránh trát phản kháng tay nhỏ bé đã không phải là kia ma kiên quyết có kính liễu , cũng thả , tùy trứ hắn ở nhu giai kia giận tủng tiêu nhũ thượng đích nhu sờ khinh phủ , nhu giai kia kiều tiếu đích tiểu dao tị hô hấp càng tới càng nặng 、 càng tới càng nhanh xúc , kia xinh đẹp thẹn thùng hồng đích ngọc thủ không hề nữa liều mạng địa bãi động , dần dần trở nên ôn tuần trở nên .

hắn mừng rỡ như điên , không nhúc nhích thanh sắc địa dùng một chích tay tiếp theo cầm nhu giai bão mãn kiều đĩnh đích nhũ phong nhu sờ , khác một chích tay xuống phía dưới lục lọi , nhu giai thẹn thùng sáp không chịu nổi địa cảm thấy một chích ma thủ tòng nàng cao tủng kiều đĩnh đích nhũ phong thượng xuống phía dưới , kinh quá mình nhu nhuyễn tiêm tế hông của chi , phủ quá mình hồn viên tế trợt đích bắp đùi , sáp tiến vào nàng đóng chặt đích bắp đùi bên trong trắc .

「 biệt ...... biệt giá dạng ...... , cầu xin ...... cầu xin ngươi ......」

nhu giai kiều thẹn thùng vạn bàn , trái tim vừa xấu hổ lại sợ , nàng khổ khổ cầu khẩn trứ , nhưng là nàng đã cảm thấy mình thân thể đã dần dần không thuộc về chính nàng , khi hắn thân thể đích nặng áp hạ , mình kiều khu ngọc thể là kia dạng đích kiều chua vô lực , hắn cuồng nhiệt thô dã đích phủ sờ không còn là làm người ta kia ma thảo yếm , tùy trứ hắn ở mình nhu nhuyễn kiều kiều đích nhũ phong thượng đích xoa nắn , một ti điện tê dại bàn đích khoái ý dần dần từ yếu biến cường , dần dần trực thấu trái tim não hải , làm nàng toàn thân không khỏi một trận khinh chiến 、 tô nhuyễn .

đương tay của hắn tòng nhu giai đích nhũ phong thượng xuống phía dưới quanh co mà quá , cắm thẳng vào nhu giai khẩn giáp đích bắp đùi cây thì , càng làm nhu giai toàn thân cảm thấy một trận tòng không có quá đích khoái ý . hắn lấy tay chết kính phân khai nhu giai đích chân ngọc , thân tiến nhu giai đích hạ thân , khẩn khẩn đè lại nhu giai kiều nộn thẹn thùng sáp đích ngọc câu một trận tứ ý nhu phủ , một cổ thiếu nữ thanh xuân đích thể nhiệt trực thấu lòng bàn tay của hắn 、 đại não .

nhu giai sơ thì muốn dùng tay âm chỉ hắn , nhưng thế nào cũng vô lực đem tay của hắn rút ra lai , nhu giai xinh đẹp tuyệt trần kiều diễm đích tiểu kiểm mắc cở thông hồng , tòng không có quá nam nhân phủ sờ quá mình như thế ẩn bí đích bộ vị , tùy trứ hắn nhu phủ , một cổ tê dại dưỡng trực thấu thiếu nữ trái tim , bàng phất trực thấu tiến hạ thể sâu xử đích tử cung .

nam nhân cảm thấy nhu giai đích hạ thân càng tới càng nhiệt , thiếu nữ tuyệt sắc kiều yếp càng tới càng hồng , hô hấp càng tới càng nhanh xúc , hắn hưng phấn địa tiếp theo trêu đùa trứ dưới người giá tuyệt sắc kiều mỹ 、 thanh thuần động lòng người đích tiếu giai nhân , không biết cái gì thì hậu , hắn cảm thấy mình trong bàn tay đích kia một đoàn tam giác để khố đã nhu thấp liễu một tiểu đoàn , hắn mừng rỡ vạn phân . hắn bắt đầu đem mình thoát phải tinh quang , hắn dưới người xinh đẹp tuyệt sắc đích thuần khiết xử nữ nhu giai này thì đang hết sức muốn kềm chế não trong biển kia ba đào hung dũng đích xa lạ mà làm người ta sợ cùng thẹn thùng sáp không chịu nổi đích dâm dục , nhưng là kia chôn giấu ở một thành thục thiếu nữ thể bên trong đã rất lâu đích bình thường sinh lý phản ứng một kinh hoán tỉnh khước nữa đã thở bình thường không nổi nữa .

nhu giai cảm thấy mình đã không có thể khống chế não hải lý đích dâm dục cuồng đào , đã không có thể khống chế thân thể mình những thứ kia mắc cở đích sinh lý phản ứng , trái tim vừa xấu hổ lại sợ , kiều thẹn thùng vạn phân , một trương thổi đạn phải rách đích kiều nộn ngọc yếp mắc cở thông hồng một mảnh . đột nhiên 「噝」 đích một tiếng , nhu giai cảm thấy ngực một lương , nguyên lai , hắn thoát quang y phục của mình hậu , lại cấp nhu giai khoan y mổ đái , mổ khai liễu nhu giai sấn sam đích nút áo , thoát cạn sạch nhu giai đích áo , sau đó một thanh xé rớt nhu giai đích nịt vú .

đang kiều thẹn thùng vô hạn 、 không biết làm sao nhu giai đã bị thoát cạn sạch trên người , một đối tuyết trắng bão mãn 、 nhu nhuyễn kiều đĩnh đích nhũ phong kinh hoảng thất thố địa thoát vi ra , chỉ thấy một mảnh kia khiết bạch làm cho người khác hoa mắt đích tuyết cơ ngọc phu thượng , lượng : hai chích ngậm thẹn thùng đái lộ 、 kiều nhuyễn động lòng người đích nhũ phong đính bưng , một đối tiên diễm ướt át 、 yên hồng ngọc nhuận đích vú nhũ đầu tựa như băng tuyết trung ngậm thẹn thùng khai để đích nhụy hoa , đón nam nhân sung mãn dục lửa đích ánh mắt ngậm thẹn thùng trán để , hơi run rẩy .

nhu giai thẹn thùng hồng liễu kiểm , kiều thẹn thùng vô hạn , không biết cai làm thế nào , hoàn một lai phải cùng lấy tay 摀 ở mình bão mãn kiều đĩnh đích vú , đã bị hắn một hớp ngậm vào một chích bão mãn đích nhũ phong , làm nhu giai không khỏi kiều thẹn thùng vạn bàn . hắn lấy tay cầm nhu giai khác một chích nhu nhuyễn kiều đĩnh đích vú tứ ý nhu phủ , khác một chích tay lại mổ khai nhu giai đích quần , nhu giai toàn thân trừ một điều tam giác bên trong khố bên ngoài liền một ti không quải liễu , thiếu nữ kia phấn điêu ngọc trác bàn tinh oánh tuyết trợt đích xinh đẹp đỗng thể đã hoàn toàn trần truồng khi hắn trước mắt .

tay của đàn ông cách trứ nhu giai thật mỏng đích tam giác khố , nhẹ nhàng nhấn một cái thiếu nữ bão mãn vi đột đích kiều nhuyễn đích xử nữ âm phụ , xinh đẹp tuyệt sắc 、 tú lệ thanh thuần đích nhu giai kiều khu không khỏi một chiến , hắn âm thầm cao hứng , lập tức thoát hạ nhu giai đích tam giác bên trong khố , tuyệt sắc kiều mị đích động lòng người nhi đã một ti không quải liễu . chỉ thấy tuyệt sắc thiếu nữ nhu giai kia tuyệt vời ngọc trợt 、 tuyết trắng sửa trường đích phấn chân phần gốc , một đoàn đạm hắc vi cuốn đích âm mao kiều thẹn thùng địa giấu cái trứ kia một điều dụ người ngọc câu .

thấy giá dạng một cụ do như thánh khiết đích nữ thần bàn hoàn mỹ vô hà 、 như ngưng chi bàn tuyết trắng xinh đẹp đích ưu mỹ nữ thể trần truồng địa hoành trần ở trên giường , hắn hưng phấn địa áp liễu đi lên . đang kiều thẹn thùng vạn bàn đích nhu giai chợt cảm thấy hạ thể một lương , toàn thân đỗng thể đã một ti không quải , khẩn tiếp theo một lửa nhiệt đích dị tính cả người nặng nề áp ở mình kiều tô vạn phân đích ngọc thể thượng , một cây vừa thô lại cứng rắn lửa nãng đích thịt ca tụng khẩn khẩn địa đính ở bụng của mình thượng , thiếu nữ trái tim lại một khẩn , 「 ừ/dạ ......」 đích một tiếng kiều suyễn , kiều thẹn thùng vạn phân , phấn kiểm mắc cở hơn hồng liễu , nàng kiều yếu địa tránh trát trứ , vô giúp địa phản kháng trứ .

nam nhân một mặt ngậm nhu giai đích một chích bão mãn tuyết nộn đích vú , mút vào trứ kia viên phấn hồng kiều nộn đích đầu vú , một chích tay cầm ở nhu giai đích khác một chích kiều đĩnh nhuyễn nộn đích vú xoa nắn , vừa dùng tay khinh phủ trứ nhu giai kia trắng nõn tế nộn 、 tinh oánh dịch thấu đích tuyết cơ ngọc phu , trợt quá thanh thuần kiều mỹ 、 sở sở ngậm thẹn thùng tuyệt sắc lệ người tiêm tế trơn mềm liễu yêu 、 khiết bạch nhu nhuyễn 、 tuyệt vời trơn nhẵn đích bụng , cắm thẳng vào tiến thiếu nữ nhu giai đích hạ thân , 「 a ......」 một tiếng lửa nhiệt mà kiều thẹn thùng khinh đề tòng nhu giai khéo léo tiên xinh đẹp yên hồng anh môi phát ra , bắt đầu liễu xử nữ lần đầu tiên ngậm thẹn thùng gọi giường .

nam nhân ở nhu giai nhu nhược vô cốt đích kiều mỹ ngọc thể thượng tứ ý khinh mỏng 、 trêu đùa , một không kinh nhân sự đích thanh thuần xử nữ nam nhân kia kinh phải khởi như thế trêu đùa , đặc biệt là con kia sáp tiến nhu giai hạ thân dâm tay , là kia dạng ôn nhu mà lửa nhiệt địa khinh phủ 、 nắn bóp trứ xinh đẹp tuyệt sắc đích thuần tình thiếu nữ kia kiều nhuyễn non nớt đích âm môi .

「 a ...... a ...... a ...... nhu giai não hải trống rỗng , trái tim tuy kiều thẹn thùng vô hạn , nhưng vẫn không cách nào ức chế kia một tiếng thanh xung miệng ra đích làm người ta kiểm hồng nhĩ xích đích kiều đề rên rỉ .

hắn trêu đùa trứ thiếu nữ kia khỏa kiều nhu mà thẹn thùng sáp đích trái tim không đồng nhất hội nhi , chỉ thấy thiếu nữ hạ thân kia đóng chặt đích yên hồng ngọc phùng trung gian , một giọt ...... lượng : hai giọt ...... , tinh oánh trợt nị 、 nhũ bạch sềnh sệch đích xử nữ ái dịch trục tiệm càng tới càng nhiều , hối thành một cổ dâm trợt đích xử nữ ngọc lộ chảy ra nhu giai đích hạ thân , dính đầy liễu hắn một tay . nhu giai kiều thẹn thùng vạn bàn , ngọc yếp thẹn thùng hồng , nàng không biết vì sao hạ thân của mình hội kia dạng thấp 、 kia dạng trợt .

nam nhân phân khai nhu giai ngậm thẹn thùng khẩn giáp đích chân ngọc , giơ cao dương cụ hướng nhu giai đích hạ thân áp đi xuống . nhu giai đột nhiên tòng cuồng nhiệt đích dục trong biển thanh tĩnh quá lai , liều chết địa tránh trát , muốn bỏ rơi thoát kia cây sáp tiến hạ thân bắp đùi bên trong trắc đích 「 rắn độc 」 , nhưng là từ sinh kia cực lớn đáng sợ lửa nhiệt đích 「 rắn độc 」 dính mãn liễu nhu giai hạ thân chảy ra sềnh sệch nước miếng , hơn nữa thiếu nữ âm đạo bên trong đã thấp nhu dâm trợt một mảnh , hắn đã thuận lợi địa dùng quy đầu đính ở kia đóng chặt mà trợt nị đích kiều nhuyễn âm môi , hơi dùng lực một chút , quy đầu đã phân khai lượng : hai phiến non nớt kiều trợt đích thấp nhuận âm môi , hắn một cổ làm khí , hạ thân một đĩnh , thạc đại hồn viên đích quy đầu đã tễ tiến thấp nhu lửa nhiệt đích kiều trợt âm môi , đính tiến nhu giai đích âm đạo miệng .

「 ừ/dạ ......」 ở tuyệt vẻ đẹp mạo đích thuần tình xử nữ mày liễu khinh trứu 、 kiều đề uyển chuyển thanh trung , hắn hạ thân nữa về phía trước một đưa , cự thạc thô viên đích quy đầu đã đâm rách nhu giai làm thanh thuần xử nữ cuối cùng một đạo chứng tỏ đích xử nữ mô

「...... a ...... a ...... đau ...... thật là đau a ...... ừ/dạ ......」

nhu giai đôi mi thanh tú một trứu , một trận kiều thẹn thùng địa khinh đề , mỹ mâu ngậm lệ , chỉ thấy nhu giai hạ thân kia khiết bạch đích giường đan thượng xử nữ rơi hồng điểm điểm .

dục lửa trung thiêu đích nam nhân đâu để ý xử nữ kêu đau , hướng nhu giai đích âm đạo sâu xử liên liên đẩy tiến , ở xinh đẹp tuyệt sắc đích thanh thuần xử nữ phá qua kêu đau thanh trung , cuối cùng thật sâu tiến vào đến nhu giai thể bên trong , nam nhân lửa kia nhiệt cứng rắn lớn dương cụ khẩn khẩn địa tắc mãn nhu giai kia 「 oành môn kim mới vi quân khai 」 đích khẩn hẹp kiều nhỏ / tiểu nhân xử nữ âm đạo . một chủng tòng không có quá đích cực độ đích sảng khoái khoái cảm làm nhu giai cả người ngọc thể trận trận tê dại nhuyễn kiều tô , thật sâu cắm vào nàng thể bên trong sâu xử đích nó là kia dạng đích sung thực 、 khẩn trướng trứ nàng thánh khiết 、 u thâm đích xử nữ âm đạo ngọc bích đích mỗi một tấc không gian . vừa nghĩ tới mình thánh khiết đích xử nữ thân đã bị hắn vô tình chiêm có , nhu giai chỉ cảm thấy tuyệt vọng cùng vô cùng đích thẹn thùng sáp nan kham , nhất chung vô nhưng không biết sao địa bỏ cuộc liễu nhu nhược phản kháng tránh trát .

nhu giai kiều yếp ngậm thẹn thùng 、 ngọc giáp vựng hồng , kiều thẹn thùng vô nại , kia cây thật sâu sáp tiến nàng thể bên trong đích cực lớn 「 thịt toản 」 là kia dạng bão mãn mà lửa nhiệt địa sung thực điền mãn trứ nàng đã sớm cảm thấy vô ích hư vạn phân đích trái tim cùng tịch mịch u kính .

「 a ...... a ...... a ...... ngươi ...... a ...... ngươi ...... a ...... a ...... ngươi ...... a ......」

nhu giai kiều suyễn liên liên . nam nhân để cho dương cụ ngâm ở nhu giai dâm trợt thấp nhuận đích âm đạo trung , hai bàn tay phủ sờ trứ nhu giai kia tế nị như ti 、 trơn mềm tựa như trù đích tinh oánh tuyết phu , lại dùng đầu lưỡi khinh lau nhu giai kia kiều nộn kiên đĩnh 、 nhạy cảm vạn phân đích mắc cở đầu vú .

cuối cùng , tay của hắn lại dọc theo trứ nhu giai sửa trường ngọc trợt 、 tuyết nộn hồn viên đích ưu mỹ chân ngọc khinh phủ , dừng lại ở thiếu nữ lửa nhiệt nhu nộn đích bắp đùi phần gốc trêu đùa trứ thiếu nữ , nha xỉ càng là khinh cắn nhu giai yên hồng kiều nộn đích đầu vú , đợi nhu giai đích hô hấp lại chuyển dồn dập , tiên hồng kiều diễm đích anh môi ngậm thẹn thùng khinh phân , lại bắt đầu kiều đề uyển chuyển , nhu nhuyễn kiều nộn đích xử nữ nhũ đầu dần dần đầy máu bột khởi 、 cứng rắn giơ cao lai , chính hắn kia ngâm ở nhu giai khẩn hẹp kiều nhỏ / tiểu nhân âm đạo bên trong đích dương cụ cũng càng tới càng thô trường , hắn bắt đầu ở nhu giai thấp trợt nhu nhuyễn đích âm đạo bên trong nhẹ nhàng rút ra động .

「 a ...... a ...... a ...... a ...... a ...... ngươi ...... a ...... a ...... ừ/dạ ...... a ...... a ...... ừ/dạ ...... a ...... a ......」

nhu giai kiều thẹn thùng vạn bàn , kiều yếp thẹn thùng hồng , ngọc giáp ngậm xuân địa kiều đề uyển chuyển , xử nữ khai bao 、 lần đầu hư thân rơi hồng đích nàng bị kia tòng không lĩnh hơi quá đích tiêu hồn khoái cảm trùng đánh dục tiên dục tử ...... vũ mị thanh thuần 、 kiều thẹn thùng động lòng người đích tuyệt sắc lệ người kia dê chi bạch ngọc bàn tuyệt vời tế trợt đích kiều nhuyễn ngọc thể tùy trứ hắn rút ra động 、 cắm vào mà vừa lên một cái địa phập phồng nhuyễn động , trả lời trứ nam nhân đối nàng gian dâm rút ra sáp .

nam nhân tòng nhu giai đích âm đạo trung rút ra dương cụ , lại thâm sâu sâu địa đính vào nhu giai đích thể bên trong sâu xử , cũng dần dần tăng nhanh tiết tấu .

「...... a ...... a ...... khinh ...... khinh ...... điểm ...... a ...... ừ/dạ ...... a ...... ừ/dạ ...... khinh ...... khinh ...... điểm ...... a ...... ừ/dạ ...... khinh ...... khinh ...... điểm ...... a ...... ừ/dạ ...... a ......」

trên giường hưởng khởi thuần khiết xử nữ kiều thẹn thùng lửa nhiệt đích rên rỉ kiều đề , xinh đẹp tuyệt luân 、 thanh thuần tú khí đích mỹ nhân nhu giai trái tim ngậm thẹn thùng 、 mỹ mâu khinh giấu , tuyệt vời bóng loáng đích tuyết đồn chân ngọc đĩnh đưa nghênh hợp , uyển chuyển thừa hoan .

「...... a ...... ừ/dạ ...... a ...... ừ/dạ ...... a ...... ừ/dạ ...... a ...... ừ/dạ ...... khinh ...... khinh ...... điểm ...... a ...... ừ/dạ ...... khinh ...... hoàn ...... khinh ...... một điểm ...... a ......」

nhu giai kiều yếp ngậm xuân , ngọc giáp vựng hồng , kiều thẹn thùng vạn bàn địa kiều đề uyển chuyển , chỉ thấy nhu giai yên hồng kiều tiểu 、 bị buộc đại trương trứ đích nhưng ái âm đạo miệng tùy trứ kia cực lớn dương cụ đích thô bạo tiến ra chảy ra từng cổ một thấp nhu dính trợt đích uế vật dâm dịch , nhu giai hạ thân kia khiết bạch nhu nhuyễn đích giường đan bị nàng ái dịch dâm nước ngâm thấp liễu một mảng lớn . nam nhân ở nhu giai kia khẩn hẹp kiều nhỏ / tiểu nhân xử nữ âm đạo trung rút ra cắm hơn ba trăm hạ hậu , cuối cùng bắt đầu liễu cuối cùng cũng là nhất phong cuồng địa xung đâm .

「 a ...... ừ/dạ ...... khinh ...... khinh ...... điểm ...... a ...... ừ/dạ ...... a ...... ừ/dạ ...... khinh ...... điểm ...... a ...... ừ/dạ ...... a ...... a ...... khinh ...... khinh ...... một điểm ...... a ...... a ......」

nam nhân ở xinh đẹp tuyệt sắc 、 thanh thuần động lòng người đích thiếu nữ nhu giai đích xử nữ âm đạo trung thô bạo địa tiến tiến xuất một chút , mỗi một cái cũng thật để xử nữ kia khẩn hẹp 、 kiều nộn đích âm đạo để bộ , thạc đại hồn viên đích thô cứng rắn quy đầu càng là hung hăng đính ở thiếu nữ kiều nộn đích tử cung miệng thượng , sơ kinh nhân sự , mới bị khai bao hư thân 、 xử nữ rơi hồng đích kiều lệ nữ nhân kia kham giá dạng đích dâm phong mưa sa tồi tàn , kia cường liệt tới cực đích tiêu hồn khoái cảm làm sơ kinh người luân đích xinh đẹp xử nữ nhu giai ở nam nữ dâm loạn đóng hoan đích dục trong biển càng trầm càng sâu ...... nhu giai bị hắn đính đâm 、 rút ra sáp phải kiều đề uyển chuyển 、 dục tiên dục tử .

「 a ......」 mạch địa , nam nhân khẩn lâu ở nhu giai một ti không quải 、 kiều nhuyễn bóng loáng đích tiêm tiêm tế yêu , đem nhu giai trần truồng tuyết trắng đích hạ thân khẩn khẩn kéo hướng mình đích hạ thể , dương cụ lại ngoan lại thâm sâu địa đính tiến nhu giai lửa nhiệt khẩn hiệp 、 thấp nhuận dâm trợt đích kiều tiểu âm đạo sâu xử , đính ở nhu giai hạ thân sâu xử kia kiều thẹn thùng động lòng người 、 non nớt trơn mềm tử cung miệng , một cổ pháo đạn bàn đích dương tinh bắn thẳng đến vào nhu giai kia u ám kiều nộn đích tử cung bên trong . nhu giai bị hắn giá cuối cùng đích xung đâm cũng đính phải ngọc thể một trận kinh luyên 、 co quắp , âm đạo sâu xử đích nhu nhuyễn ngọc bích cũng khẩn khẩn địa triền giáp trứ kia thô bạo xông vào đích bàng nhiên đại vật , khẩn hẹp đích âm đạo bên trong kia kiều nộn thấp trợt đích dính mô một trận mút vào tựa như triền nhiễu 、 thu súc .

thiếu nữ sửa trường ngọc trợt đích tuyết trắng đùi đẹp chợt dương khởi 、 cương trực , cũng tòng u ám 、 sâu cự đích tử cung bên trong bắn ra một cổ sềnh sệch trợt nị đích bảo quý đích xử nữ âm tinh , 「 ai ...... a ......」 nhu giai kiều yếp thẹn thùng hồng , ngọc giáp sinh vựng , sở sở ngậm thẹn thùng địa kiều đề cuồng suyễn . hắn cuối cùng cường được gian ô liễu nhu giai .

thanh thuần diễm lệ 、 ôn uyển động lòng người 、 xinh đẹp tuyệt sắc đích thiếu nữ nhu giai vẫn bị nàng công công cường được gian dâm nhựu lận , mất đi băng thanh ngọc khiết đích xử nữ thân , thành vi kiều diễm động lòng người đích thành thục thiểu phụ . nhu giai hạ thân khiết bạch đích giường đan thượng , từng mãnh rơi hồng cùng ban ban dâm tinh uế dịch sam tạp chung một chỗ , nhu thấp liễu một mảng lớn giường đan , bừa bãi ô uế không chịu nổi đập vào mắt .

có câu nói là : giai nhân vân đóng mưa hợp , xử nữ ngậm thẹn thùng rơi hồng . nhu giai vốn là một xinh đẹp thanh thuần 、 ôn uyển động lòng người đích thuần tình thiếu nữ , nhưng nàng lấy một băng thanh ngọc khiết đích xử nữ thân , lần đầu tiên cùng nam nhân đóng cấu hợp thể 、 vân mưa đóng hoan liền thường đến nam nữ hoan hảo giao hợp đích cao triều khoái cảm , lấy một thánh khiết vô hà đích xử nữ đồng trinh vi thay mặt giá , lĩnh hơi đến kia một tiếng thanh kiều đề rên rỉ phía sau lưng đích say lòng người triền miên , không khỏi lệ yếp vựng hồng , ngọc giáp sinh vựng , thiếu nữ trái tim kiều thẹn thùng vạn bàn .

nam nhân áp ở nữ nhân nhu nhược vô cốt 、 một ti không quải đích kiều nhuyễn đỗng thể thượng nghỉ ngơi một hồi ,đài đầu nhìn kiến trong quần đích giá vị tuyệt sắc vưu vật kia trương thông hồng đích kiều yếp 、 phát cứng rắn kiên đĩnh đích kiều đĩnh nhũ phong cùng phấn hồng cương nhũ đầu , trong mũi văn đến mỹ nhân kia đổ mồ hôi lâm ly đích như lan khí hơi thở , tà ác đích dâm dục lại một lần tro tàn phục đốt . tòng vân đóng mưa hợp đích cao triều trung chảy xuống hạ lai đang kiều suyễn tế tế 、 kiều thẹn thùng vạn bàn đích nhu giai chợt cảm thấy quyển kia lai đính ở mình âm đạo miệng , ngâm mình ở dâm trợt thấp nhuận đích ái dịch trung đã nuy súc đích thịt ca tụng một động , lại dần dầnđài đầu ưỡn ngực .

nhu giai kiều thẹn thùng không khỏi , ngọc thể một trận tô nhuyễn , nam nhân lần nữa tương to lớn đích thịt ca tụng sáp tiến nhu giai khẩn nhỏ / tiểu nhân âm đạo trung , xâm nhập nhu giai đích thể bên trong rút ra sáp trở nên ,

「 a ...... a ...... ừ/dạ ...... khinh ...... điểm ...... a ...... ừ/dạ ...... a ......」

xinh đẹp tuyệt sắc 、 thanh thuần động lòng người đích tuyệt sắc lệ người nhu giai không khỏi lại bắt đầu kiều đề uyển chuyển 、 ngậm thẹn thùng rên rỉ . tuyết trắng nhu nhuyễn 、 một ti không quải đích xinh đẹp nữ thể lại đang hắn trong quần nhuyễn động 、 đĩnh đưa trứ nghênh hợp hắn tiến vào 、 rút ra , xinh đẹp thanh thuần 、 kiều thẹn thùng động lòng người đích tuyệt sắc vưu vật lại một lần bị gian dâm chinh phục .

xinh đẹp tuyệt sắc đích kiều lệ nữ nhân nhu giai kể từ bị nàng công công cường bạo gian dâm , mất đi băng thanh ngọc khiết đích xử nữ trinh thao hậu , lại không dám ở nhà lý thanh trương , chỉ có nhẫn khí nuốt thanh . giá dạng một lai , chỉ cần nàng bà bà không ở nhà , mà nàng đồng tính luyến trượng phu vốn liền trường kỳ có nhà không trở về , nàng súc sinh kia tựa như công công liền hội lòng tham không đáy địa cường vội vả nàng cùng hắn được vân bố mưa 、 hợp thể đóng cấu .

từ sinh chính là khi hắn trong quần mất đi xử nữ thánh khiết đích đồng trinh , cũng từ sinh bình thường sinh lý cần , nhu giai bị buộc ngậm thẹn thùng thừa hoan , mỗi một lần cũng bị cường bạo gian dâm phải dục tiên dục tử , cuối cùng cũng chỉ có khi hắn trong quần kiều đề rên rỉ 、 uyển chuyển tương liền . ở phòng tắm lý 、 ở thư trên bàn 、 ở sa phát thượng 、 trên đất thảm thượng 、 ở bóng tối đích hành lang lý ...... , chỉ cần vừa có cơ hội , hắn cũng hội đem nhu giai gian dâm phải uyển chuyển kiều đề 、 cao triềuđiệp khởi , ở phòng tắm lý ...... , ở thư trên bàn ...... , ở sa phát thượng ...... , trên đất thảm lên tới xử cũng để lại bọn họ vân mưa đóng hoan 、 hợp thể đóng cấu chảy ra dâm tinh uế vật .

thậm chí có một lần tới ban thì , hắn công công lưu tiến nhu giai đích phòng làm việc , giả vờ thân thể không thoải mái , thừa dịp thất bên trong không người , đương nhu giai để cho hắn nằm ở lý gian đích trên giường bệnh cấp hắn kiểm tra thì , hắn chợt một thanh lâu ở nhu giai kiều nhu tiêm nhuyễn đích tế yêu , sẽ phải được vân bố mưa , nhu giai vừa xấu hổ lại sợ , tránh trát không tòng , nhưng đương hắn mổ khai nàng bạch đại quái , cầm nàng lượng : hai chích nhu nhuyễn bão mãn đích vú một trận phủ tha thì , nhu giai không khỏi kiều khu chua tê dại , sửa trường đích đùi đẹp mềm nhũn , liền bị hắn khẩn lâu trứ áp ở dưới người đích trên giường bệnh , hắn mổ khai nhu giai áo đích trừ kết , cởi xuống nhu giai hông của đái .

cư nhiên đang ở ban ngày lý , ở bệnh viện đích trên giường bệnh , đem nhu giai thoát phải một ti không quải . hắn đem nàng tuyết trắng đích ngọc thể khẩn khẩn áp ở trên giường , ở nhu giai đích hương thầ̀n : môi 、 đào tai thượng một trận cuồng hôn , sau đó ngậm nhu giai kiều đĩnh tuyết trắng đích vú cuồng duyện lãng hút , còn đem kia đã sớm ngẩng đầu ưỡn ngực thịt ca tụng đợi nhu giai đích hạ thân chảy ra sềnh sệch trợt nị đích ái dịch dâm nước , âm đạo trở nên dâm trợt thấp nhu hậu , liền thật sâu đính tiến nhu giai đích âm đạo trung có lực địa rút ra động trở nên .

「 ừ/dạ ... a ...... ừ/dạ ...... khinh ...... khinh ...... một điểm ...... a ...... ừ/dạ ...... khinh ...... điểm ...... a ...... ừ/dạ ...... a ...」

nhu giai kiều yếp vựng hồng , mỹ mâu thẹn thùng hợp , ngọc giáp sinh xuân 、 kiều thẹn thùng vô hạn địa không nhịn được lại bắt đầu khi hắn trong quần kiều đề uyển chuyển 、 ngậm thẹn thùng rên rỉ , vân thu mưa nghỉ hậu , nhu giai thẹn thùng hồng trứ kiểm dọn dẹp trứ khiết bạch đích giường đan thượng kia mắc cở đích dâm tinh uế vật , trầm luân ở thịt dục dâm trong biển đích nhu giai vừa xấu hổ lại sợ , nàng sợ giá chủng loạn luân đích xú chuyện giá dạng đi xuống tổng có một ngày hội bị người khác hiểu biết , nàng quyết định tạm thì trở lại mẫu thân nhà lý , lấy tránh né nàng công công vô chỉ tận đích cường được cầu xin hoan cùng dâm tà trêu đùa .

nhưng đương nàng trước cước trở lại nhà mẹ , nàng kia phong cuồng đích công công sao chịu bỏ cuộc giá dạng một đã đến tay đích thanh thuần tuyệt sắc đích xinh đẹp vưu vật , cho nên hắn hậu cước liền thoán tiến vào mẹ nàng nhà môn . nhu giai đích mẫu thân kiến thân nhà công thuyết là thoán thoán môn , lai chơi một hồi , đương nhiên không biết trong đó duyên từ , tự nhiên lưu hắn nhiều ở mấy ngày , kết quả đương vãn , hắn lại len lén lưu tiến nhu giai đích ngọa thất , đem nhu giai gian dâm nhựu lận phải chết đi hoạt lai . hắn vẫn chọn trước trêu chọc khởi nhu giai kia không thể ức chế đích ngẩng cao thịt dục , đem nhu giai gian ô chinh phục phải kiều đề uyển chuyển , giơ cao tuyết trắng vô hà đích nhu nhuyễn ngọc thể khinh giáp nghênh hợp 、 ngậm thẹn thùng thừa hoan 、 uyển chuyển tương liền . nam nhân có lực địa sáp rút ra , hướng nàng nhu nộn thấp nhuận đích tư xử khiến cho kính đính mài , đính phải nhu giai hạ thân lại một lần chảy ra cổn cổn đích dâm tinh uế vật , đem giường đan làm cho bừa bãi ban ban , không chịu nổi đập vào mắt .

ngày thứ hai , đương hắn trở nên thì , nhu giai đã ly nhà đi làm . hắn đi tiến khách thính , nhìn kiến nhu giai đích mẫu thân làm vân đang thần luyện . mặc dù nữ nhi cũng như thế lớn , từ sinh bảo dưỡng thật tốt , đã ba mươi ki tuổi đích nữ nhân vẫn giống như một hơn hai mươi tuổi thiểu phụ giống nhau đích vóc người , linh lung phù đột , tuyệt vời a na . nhưng làm vân so một loại thiểu phụ lại thêm một cổ thành thục nữ nhân mê người vận vị . một cử tay 、 nhấc chân cũng tán phát trứ một chủng thành thục mỹ phụ đặc hữu cao nhã bưng trang đích khí chất . từ sinh di truyện , nhu giai đều là một vị thanh thuần tuyệt sắc đích vưu vật , nàng mẫu thân làm vân càng là phong tư xước ước 、 tú lệ điển nhã . lại thâm sâu vừa đen đích mỹ mâu , nùng đạm phải nghi đích mày liễu , tiên xinh đẹp anh môi , ưu xinh đẹp đào tai , xuyên qua thật mỏng đích khiết bạch áo ngủ , một song vẫn bão mãn kiên đĩnh đích giận tủng vú tùy trứ nàng động tác nếu ẩn nếu hiện , cử chân liêu chân gian , nàng hạ thân kia tam giác châu đích đính bưng một đoàn ngăm đen đích nhân nhân phương thảo ...... hắn thấy miệng kiền lưỡi khô , hạ thân cũng ngẩng đầu kính lễ .

hắn thừa dịp làm vân xoay người thì , tiến lên một bước , song cánh tay một hoàn , một tay lâu ở làm vân đích tiêm tiêm tế yêu , một tay nhiễu quá tốt giận tủng vú , đã tương làm vân khẩn khẩn ôm lấy .

「 a ......」 làm vân một tiếng kinh gọi , đang sá dị gian , một cổ nam nhân nùng liệt đích mùi mồ hôi trực thấu tâm phế , phía sau một cây lại quen thuộc lại xảy ra sơ 、 vừa thô lại cứng rắn đại thịt ca tụng khẩn khẩn địa đính ở ngọc cổ hậu , 「 a ......」 yên hồng dụ người lượng : hai phiến anh môi trung không khỏi phát ra một tiếng kiều đề .

làm vân một cái chớp mắt gian kiều khu muốn ngã , kể từ nhu giai ba hắn ba bởi vì công thương qua đời hậu , đã rất lâu không có giá chủng cảm giác liễu , bên trong tâm trống rỗng , không biết đang ở hà xử , bàng phất trở lại tòng trước cùng trượng phu cùng nhau thì quang . làm vân kiều yếp thẹn thùng hồng , kiều thẹn thùng vô hạn địa trầm ngâm ở trong ảo tưởng .

hắn thừa dịp ki càn rỡ địa trêu đùa trứ làm vân , một chích tay cách trứ thật mỏng đích thuần bạch áo ngủ cầm nàng một chích kiên đĩnh bão mãn đích nhu nhuyễn vú nắn bóp khinh phủ , khác một chích tay liêu khai làm vân đích áo ngủ , thân tiến đi , theo như trứ nàng ngọc trợt kiều nộn đích liễu yêu một trận phủ sờ . tiếp theo , phủ sờ đích động tác dần dần xuống phía dưới , thân tiến làm vân đích bắp đùi cây trung trêu đùa trở nên , mặc dù cách trứ một tằng nhu nhuyễn đích bên trong khố , làm vân vẫn bị hắn trêu đùa phải kiều đề liên liên , không thể mình .

「 a ...... a ...... a ...... ừ/dạ ...... a ......」

không lâu , hắn đã cảm thấy tay tâm sở xúc đích làm vân đích bên trong khố đã lộ ra một trận lửa nhiệt đích thấp khí , dần dần địa không biết cái gì thì hậu đã nhu thấp liễu một tiểu đoàn , cũng thả hắn khẩn thiếp trứ làm vân ngọc cổ đích thịt ca tụng từ sinh không ngừng đạn đính làm vân nhu nhuyễn kiều kiều đích bão mãn ngọc cổ đã bành trướng muốn rách , nam nhân cuồng dã địa ban đang làm vân nhu nhược vô cốt đích kiều khu , làm vân lập tức tòng muốn diễm cuồng đào trung thanh tĩnh quá lai , trợn mắt vừa nhìn phía sau lưng khinh mỏng đích nam nhân hẳn là thân nhà công , trái tim cả kinh , thẹn thùng hồng liễu kiểm , làm thanh không phải .

đang ở nàng trì nghi gian , hắn đã ôm lấy làm vân kiều nhu đích đỗng thể đi tiến nàng ngọa thất , đem giá cá đại mỹ nhân hướng trên giường vừa để xuống , sau đó đem làm vân khẩn áp trong người hạ , làm vân hiểu quá lai hậu , bắt đầu liều chết địa tránh trát 、 cầu khẩn , nhưng kia lý có thể ngăn cản hắn , đương nàng dần dần kiều nhuyễn vô lực thì , hắn rút ra tay lai , mổ khai làm vân đích áo ngủ , cởi ra nàng bên trong khố , một cụ tinh oánh tuyết trắng 、 nhu nộn ngọc trợt 、 cũng không thâu sinh nàng nữ nhi đích tuyệt mỹ đỗng thể phơi bày ra .

nam nhân khẩn khẩn địa áp ở làm vân một ti không quải đích kiều trợt ngọc thể , dùng miệng ngậm làm vân đích kiều đĩnh vú mút vào , một chích tay cầm ở làm vân khác một chích nhu nhuyễn kiên đĩnh đích giận tủng vú xoa nắn , khác một chích tay liền thân tiến làm vân đích hạ thân dâm tà trêu đùa , làm vân kiều yếp thẹn thùng hồng , ngọc giáp sinh vựng , kiều thẹn thùng vô hạn , một chủng lâu vi đích sinh lý cần càng tới càng mạnh liệt . không đồng nhất hội nhi , một cổ sềnh sệch trợt nị đích dâm tân muốn dịch chảy ra làm vân đích hạ thân , nàng kia bão mãn kiều đĩnh 、 nhu nhuyễn ngọc nộn đích tô nhũ thượng lượng : hai viên yên hồng viên nhuận đích nhũ đế dần dần biến cứng rắn 、 đĩnh lập .

hắn dùng kia ngẩng đầu ưỡn ngực cực lớn thịt ca tụng trước dính mãn làm vân hạ thân chảy ra ngọc dịch âm tân , sau đó thân tiến nàng hạ thể , đâm tiến nàng âm đạo . nam nhân thịt ca tụng thật sâu tiến vào nàng thể bên trong , làm vân đích âm đạo mặc dù sinh dục quá ,

nhưng vẫn rất khẩn hẹp , khẩn khẩn địa cô giáp trứ lửa kia nhiệt đích khách không mời mà đến . đương hắn đính tiến làm vân đích hoa phòng , tắc mãn làm vân khẩn hẹp u thâm 、 dâm trợt ngọc nhuận đích âm đạo thì , làm vân không nhịn được bắt đầu kiều đề uyển chuyển liễu , 「...... a ...... ừ/dạ ...... ngươi ...... a ...... a ...... ừ/dạ ...... a ......」

làm vân ngọc giáp vựng hồng , đào tai sinh vựng , tuyệt sắc kiều yếp kiều thẹn thùng vạn bàn địa kiều đề khinh suyễn .

nam nhân dương cụ ở làm vân u thâm khẩn hẹp 、 lửa nhiệt dâm trợt đích âm đạo trung ngâm liễu một hồi , bắt đầu khinh rút ra hoãn sáp trở nên ,

「 ừ/dạ ...... a ...... ừ/dạ ...... khinh ...... điểm ...... a ...... ừ/dạ ...... khinh ...... khinh ...... điểm ...... a ...... ừ/dạ ...... a ...... ừ/dạ ...... a ...... ừ/dạ ...... khinh ...... khinh ...... một điểm ...... a ......」

nam nhân ở làm vân đích âm đạo trung tiến tiến xuất một chút , trục tiệm tăng nhanh tiết tấu , càng đính càng ngoan , cũng càng đính càng sâu .

「 ừ/dạ ...... a ...... ừ/dạ ...... khinh ...... khinh ...... điểm ...... a ...... ừ/dạ ...... a ...... khinh ...... một điểm ...... a ...... ừ/dạ ...... a ......」

làm vân bị hắn đính phải kiều đề uyển chuyển , dục tiên dục tử , nhu nhuyễn tuyết trắng 、 một ti không quải đích kiều mỹ ngọc thể lửa nhiệt địa nhuyễn động phập phồng , đĩnh đưa nghênh hợp trứ hắn rút ra 、 đính tiến .

「...... a ...... ừ/dạ ...... a ...... ừ/dạ ...... a ......」

làm vân kiều yếp thẹn thùng hồng , đào tai sinh vựng , kiều thẹn thùng vạn bàn địa ngậm thẹn thùng kiều đề . cuối cùng , hắn vừa thô lại trường đích cực lớn thịt ca tụng khẩn khẩn địa đính ở làm vân âm đạo sâu xử ngậm thẹn thùng đái lộ đích nộn trợt nhụy hoa , đính ở nhu nhuyễn kiều thẹn thùng tử cung cảnh , bắn ra một cổ cổn nãng đích tinh dịch , bắn thẳng đến vào làm vân lâu hạn liễu tử cung sâu xử . làm vân ngọc thể một trận kinh luyên 、 run run , cũng ở đây cường liệt tới cực đích tiêu hồn cao triều trung tiết liễu thân ...... bọn họ song đạt đến liễu vân mưa đóng hoan đích cực nhạc cao triều , làm vân kiều suyễn ôn nhu , đổ mồ hôi lâm ly , kiều yếp vựng hồng , kiều thẹn thùng vạn bàn địa mỹ mâu khinh hợp , vựng ngủ quá đi .

đương nàng tĩnh khai ánh mắt thì , chỉ có nàng một người đang ngọa thất lý , nhớ tới vừa mới đích dâm vân mưa đóng cấu , làm vân không khỏi lại kiều yếp vựng hồng , thẹn thùng sáp không chịu nổi . trái tim não hải trống rỗng , chỉ thấy tuyết trắng đích giường đan thượng 、 sửa trường tuyết trắng đích chân ngọc gian , dâm tinh uế vật ban ban , ái dịch bừa bãi một mảnh . nàng ngồi dậy vẫn kiều tô đích ngọc thể đi tới khách thính , chỉ thấy súc sinh kia đích ngọa thất môn đóng chặt trứ . nàng đi tiến phòng tắm , tha hồ địa trùng tắm trứ uế vật ban ban đích ngọc thể , bàng phất muốn đem hắn bắn tiến nàng tử cung sâu xử đích âm tinh tảng vật cũng rửa đi một loại .

giặt xong hậu , nàng mặc vào ti chất áo choàng tắm đi ra lai . cương một tiến khách thính môn , liền lại bị hắn tòng phía sau khẩn khẩn địa ôm lấy . làm vân kiều khu bị khẩn lâu trứ , kia cây lại trường vừa thô đích đại dâm ca tụng lại khẩn khẩn địa đạn nhằm chống nàng tuyết cổ , không khỏi lại một trận chua nhuyễn vô lực . nam nhân ôm lấy giá phong vận không giảm năm ấy đích tuyệt vẻ đẹp người kia cương ra dục hậu tán phát trứ mát mẻ hương thơm kiều nhuyễn ngọc thể , đặt ở khách thính trung ương đích tiểu bàn trà thượng . hắn mổ khai mỹ nhân áo choàng tắm , để cho làm vân một ti không quải đích phơi bày ra tuyết trắng tinh oánh 、 nhu nhược vô cốt đích ngọc trợt đỗng thể , hai bàn tay phân khai làm vân ngậm thẹn thùng khẩn giáp đích sửa trường đùi đẹp , giơ cao kiều đĩnh đích dương cụ xuống phía dưới một áp , thô cứng rắn dương cụ đã đâm vào làm vân hiệp hẹp đích âm đạo để bộ , thật sâu tiến vào làm vân đích thể bên trong .

「...... a ...... a ...... ừ/dạ ...... a ...... ừ/dạ ...... khinh ...... một điểm ...... a ...... ừ/dạ ...... a ......」

làm vân ngọc yếp vựng hồng , trái tim khiếp khiếp , kiều thẹn thùng vạn bàn địa lại ngậm thẹn thùng kiều đề , lửa nhiệt kiều suyễn trở nên , bởi vì hắn lại bắt đầu ở nàng khẩn hiệp kiều nhỏ / tiểu nhân âm đạo trung rút ra sáp trở nên . nam nhân lại một lần nữa đem làm vân gian dâm phải kiều đề uyển chuyển , nhu thân diễm ngâm . hắn lại một lần đem tuyệt sắc đại mỹ nhân làm vân đính phải dục tiên dục tử , tòng làm vân hạ thân chảy ra dâm tinh uế vật 、 âm tinh ái dịch chảy tới liễu trên bàn , bừa bãi ban ban .

tòng từ rày về sau , hắn đang ở nhà mình trường kỳ chiêm có gian dâm thanh thuần xinh đẹp đích nhu giai , đương nhu giai đi làm hậu , hắn lại thường thường chạy tới làm vân kia lý , đem giá cá cùng dạng ngàn kiều bách mị 、 xinh đẹp tuyệt sắc đích thành thục thiểu phụ gian dâm phải kiều đề uyển chuyển 、 dục tiên dục tử .

có một lần , bệnh viện lý bạn vũ hội , đương đăng quang xuống đến tối tăm nhất thì , nàng công công lai tìm nàng khiêu vũ , nhu giai không dám không tòng . nhưng một tiến vào sàn nhảy , hắn liền đem nhu giai kia sửa trường miêu điều 、 nhu nhược vô cốt đích ngọc thể khẩn khẩn lâu ở hoài lý , nhu giai không dám tránh trát , sợ bên cạnh người của phát giác . vậy mà hắn biến vốn thêm lệ , chẳng những khẩn khẩn thiếp ở nhu giai kia bão mãn giận tủng đích nhũ phong ma sát , hoàn đem hắn đã sớm cứng rắn đĩnh đích thịt ca tụng khẩn đính ở nhu giai đích trên bụng đạn 、 đụng , hơn dùng một chích tay đặt tại nhu giai kiều sở đích ngọc cổ thượng , nhẹ nhàng đích ma sa .

nhu giai kiều thẹn thùng vô nại , ngọc giáp vựng hồng , thật may là đăng so giác hắc , không người nhìn kiến . nhưng thời gian một trường , trái tim không khỏi một trận tô chua , từ sinh kia một cây cứng rắn bang bang 、 vừa thô lại lớn đích phái nam sinh thực khí khẩn khẩn địa đính xúc ở trên bụng , nó từng kinh làm nàng dục tiên dục tử 、 tiêu hồn thực cốt , mặc dù nó đoạt đi mình bảo quý đích xử nữ thân , nhưng nó cũng để cho nàng lĩnh hơi nam hoan nữ ái đích thật đế , thường đến vân mưa đóng hoan đích cao triều khoái cảm . nhu giai sửa trường tế tước đích ngọc trợt đùi đẹp một trận trận phát nhuyễn phát chiến , bàng phất đã chi xanh không được mình kiều khu , không biết cái gì thì hậu , hắn một chích tay khinh phủ trứ nhu giai tế tước tiêm tế đích tiểu man yêu hướng thượng di động trứ , cách trứ một tằng thật mỏng đích áo khoác , lửa nhiệt mà có lực địa nắm nhu giai kia cao tủng phong mãn đích kiều nhuyễn vú , một trận cuồng nhiệt mà dâm tà địa xoa nắn 、 bát lấy .

nhu giai nữa đã trạm không được , miêu điều nhu nhuyễn đích đỗng thể giống như một chích ôn tuần đích tiểu dương cao giống nhau té ở hắn hoài lý , 「 a ......」 một tiếng thẹn thùng sáp mà kiều nhu đích khinh đề , nhu giai kiều thẹn thùng không khỏi địa chỉ có từ nam nhân khinh mỏng đùa bỡn . hắn cách trứ một tằng mỏng sam xoa nắn trứ nhu giai phong mãn kiều nộn đích vú , tựa hồ hoàn bất quá ẩn , cánh đem một chích tay mổ khai liễu nhu giai kỳ bào thượng đích một nút áo , tòng nhu giai đích lĩnh miệng thiếp trứ nhu giai lửa nhiệt tế nhuyễn đích nhu phu nộn cơ thân tiến đi , trực tiếp nắm nhu giai kia kiều nhuyễn ôn trợt đích phong tủng nhũ phong một trận xoa nắn . trong bóng tối , nhu giai hai má vựng hồng , trái tim muốn say , trầm ngâm đang bị hắn khơi mào lai đích hừng hực muốn diễm tình sí trung .

lại quá liễu một hồi , ngón tay của hắn lại nhẹ nhàng địa giáp ở nhu giai kia yên hồng kiều nhỏ / tiểu nhân nhưng ái nhũ đầu , dâm tà địa bát lấy trứ kia xinh đẹp kiều nhỏ / tiểu nhân cặp vú , trực đem nhu giai trêu đùa phải kiều khu chua nhuyễn , lại không dám kiều đề ra thanh , thật là nan nhiều muốn chết . mạch địa , một chích bàn tay sáp tiến vào nhu giai trên đùi kỳ bào đích khai xoa miệng , dọc theo trứ nhu giai sửa trường tế tước đích ưu mỹ chân ngọc thượng kia kiều trợt ngọc nộn đích hương cơ nhu phu trợt tiến vào nhu giai lửa nhiệt mà khẩn giáp đích chân ngọc trung . nhu giai toàn thân ngọc thể khẩn trương phải trực phát chiến , lại sợ người khác phát giác , muốn ngăn cản hắn , nhưng lại bị hắn nâng lên như lửa muốn diễm dâm đọc , xả không phải vì vậy bãi tay , trái tim sâu xử ẩn ẩn ước ước địa hoàn hy vọng hắn hơn tiến một bước thải nhị thẹn thùng hoa , dù là liền thật cá tiêu hồn đây ?

nam nhân thô tay sáp tiến nhu giai đích kỳ bào lý mặt , lấy tay đầu ngón tay liêu khai nhu giai khẩn hẹp đích tam giác khố , thân tiến đi , trực tiếp phủ ở nhu giai lửa nhiệt cổn nãng đích kiều nộn âm môi , ngón tay của hắn ở đó nhu nộn đóng chặt đích âm trên môi lai trở về khinh 劃 trứ , tiến mà dần dần địa thân tiến đi 、 thân tiến đi , đem tay chỉ sáo tiến vào nhu giai khẩn hẹp kiều tiểu nhưng đã bắt đầu dâm trợt thấp nhu đích âm đạo miệng . ở giá cường liệt đích kích thích trêu đùa hạ , nhu giai trái tim trống rỗng , không biết đang ở hà xử , trong lòng chỉ có một mảnh hừng hực đích thịt dục dâm lửa .

đương tay của đàn ông chỉ sáp tiến nhu giai kia khẩn hẹp kiều nhỏ / tiểu nhân âm đạo trung rút ra chuyển động một hồi hậu , nhu giai chợt không nhịn được toàn thân một trận khinh chiến 、 kinh luyên , tòng âm đạo sâu xử đích tử cung chảy ra một cổ cổn cổn đích âm tinh , hung dũng đích ái dịch âm tinh chảy ra nàng âm đạo miệng , đem tay của hắn cũng dính mãn liễu . mạo đẹp như tiên 、 thanh thuần tuyệt sắc đích đại mỹ nhân nhi cư nhiên ở đông đúc người của bầy trung , ở bóng tối đích sàn nhảy lý tiết liễu thân . nhu giai kiều thẹn thùng vô nại , ngọc giáp ngậm thẹn thùng , lệ yếp kiều vựng , trái tim kiều thẹn thùng vô hạn . đang ở lúc này , vũ khúc chung liễu , đăng quang dần dần chuyển minh , hắn cản khẩn tòng nhu giai đích âm đạo bên trong rút ra tay lai , nhu giai cũng tòng dục hải cao triều trung mãnh tỉnh quá lai , đốn thì thẹn thùng không thể ức , thừa dịp trứ lẫn vào loạn , cản mau lưu tiến rửa tay gian , sửa sang lại hảo lăng loạn đích kỳ bào , dọn dẹp rơi tam giác khố thượng kia không chịu nổi đập vào mắt ban ban uế vật .

vũ hội tán hậu , nhu giai ngồi nàng công công đích xa về nhà . xa khai ra không lâu , hắn công công tay của liền các ở nhu giai hồn viên trợt nhuận đích chân ngọc thượng , xuyên qua kỳ bào đích phân xoa miệng , sáp tiến vào nhu giai đích hạ thân . dọc theo đường đi , tay của hắn đang ở nhu giai đích kỳ bào phía dưới trêu chọc trứ nhu giai , nhu giai thẹn thùng hồng liễu kiểm , lại không dám tránh trát , sợ ra xa họa . kết quả lại đem nhu giai đích xuân tâm trêu đùa liễu trở nên , ái dịch dâm nước chảy mãn hắn một tay , hoàn đem nàng đích tam giác bên trong khố làm cho nhu thấp kiều trợt không chịu nổi .

về đến nhà dừng hảo xa , đương bọn họ thượng lâu thì , ở lâu thê đích chuyển giác xử địa phương tối tăm nhất , hắn công công chợt một thanh ôm liễu nhu giai kiều nhuyễn nếu miên đích ngọc thể , một cây đã sớm ngẩng đầu ưỡn ngực đại dương cụ cứng rắn bang bang địa đính ở nhu giai đích ngọc cổ phía sau , từ sinh sớm bị trêu đùa khởi sinh lý thượng đích cường liệt cần , nhu giai đỗng thể mềm nhũn , gục ở hắn hoài lý . nam nhân ba hạ năm trừ hai liền mổ khai liễu nhu giai kỳ bào thượng đích nút áo , đang ở đêm khuya người tĩnh đích trên hành lang đem nhu giai bác phải một ti không quải . trong bóng tối , vẫn có thể thấy nhu giai kia phấn điêu ngọc trác bàn tuyết trắng kiều nộn đích băng cơ ngọc cốt tựa như một khối tinh oánh ôn nhuận đích mỹ ngọc .

nhu giai bởi vì ở giá chủng địa phương được kia đóng cấu chuyện đái lai đích đặc thù kích thích mà mắc cở tiểu kiểm thông hồng , đương cái miệng của hắn ngậm nàng nhu nhuyễn bão mãn đích nhũ phong mút vào , ngón tay của hắn sáp tiến nàng hạ thân ngọc phùng trung phủ lấy thì , nhu giai đã lệ yếp ngậm xuân , thẹn thùng thẹn thùng đáp đáp địa dùng tiêm tiêm ngọc thủ mổ khai hắn khố tử thượng đích kéo liên , lửa nhiệt mà kiều thẹn thùng địa móc ra kia cây vừa thô đại lại cứng rắn thạc đích nam nhân âm hành , vội vàng đĩnh đưa trứ bụng tiêm yêu , muốn để cho nó mau điểm sung thực nàng đã sớm cơ khát vạn phân đích trái tim 、 tịch mịch vô ích hư đích hoa kính .

đương nam nhân không hoảng hốt không vội vàng địa đem nhu giai kia kiều nhuyễn hoạt nộn âm môi bên trong trêu đùa phải dâm trợt không chịu nổi thì , mới đem thô trường cứng rắn thạc đích dương cụ thật sâu sáp tiến nhu giai khẩn súc hiệp hẹp đích kiều tiểu âm đạo bên trong , bắt đầu ở nhu giai khẩn hẹp kiều nhỏ / tiểu nhân u thâm âm đạo bên trong rút ra sáp trở nên ,

「 a ...... a ...... ừ/dạ ...... ừ/dạ ......」

nhu giai tế tế khinh suyễn , ngậm thẹn thùng nghênh hợp , một song ưu mỹ tuyết trợt đích sửa trường chân ngọc cùng nhu nhược vô cốt 、 kiều nhuyễn như liễu đích tiêm tiêm tế yêu lại đĩnh lại giáp , thẹn thùng sáp địa phối hợp trứ , đem kia cứng rắn thạc đích dương cụ đón vào mình lửa nhiệt u thâm đích hoa phòng . nam nhân rút ra sáp bắt đầu càng thêm có lực trở nên , một cái một cái trực để nhu giai lửa nhiệt nhu nhuyễn đích âm đạo sâu xử , hắn ở nhu giai một ti không quải đích tuyết trắng ngọc thể thượng cùng nhau một phục địa đụng kích trứ .

nhu giai đã sớm kiều khu chua nhuyễn vô lực , ngọc dựa lưng vào trứ vách tường , một song tuyết ngẫu tựa như cánh tay ngọc khẩn khẩn phàn trứ hắn song vai , tuyết trắng nhu nhuyễn đích trơn nhẵn bụng dùng sức về phía trước đĩnh đưa nghênh hợp , mỹ mâu ngậm thẹn thùng khinh hợp , lệ yếp kiều vựng thẹn thùng hồng . nam nhân suyễn trứ thô khí , một cái so một cái dùng sức hướng giá cá ngàn nhu bách mị 、 tuyệt sắc thanh thuần đích tuyệt sắc lệ người âm đạo sâu xử nhằm chống 、 sáp trứ .

「 ai ......」 một tiếng dâm mị tận xương kiều suyễn , nhu giai kia đã sớm dâm trợt không chịu nổi đích âm đạo ngọc bích một trận kinh luyên 、 khẩn giáp , ngọc bích bên trong đích dính mô thịt non lửa nhiệt địa khẩn khẩn triền nhiễu ở to lớn đích thịt ca tụng thượng , bắn ra một cổ cổn nãng đích lại dính lại trù 、 lại trợt lại nị đích ngọc nữ âm tinh . nam nhân to lớn thịt ca tụng cắm ở nhu giai đích âm đạo trung vốn là cảm thấy khẩn hẹp kiều tiểu dị thường , nữa cấp nàng ở cao triều trung âm đạo ngọc bích đích giá một trận triền nhiễu thu súc 、 khẩn giáp mút vào , lập tức một trận run run , lâu trứ nhu giai tiêm nhu kiều nhuyễn đích tế yêu một trận cuối cùng đích mãnh xung mãnh đâm , cũng đem dương tinh lửa nhiệt địa bắn vào nhu giai sâu cự đích tử cung bên trong .

cấp hắn giá cuối cùng đích một luân phong cuồng rút ra sáp , ngậm thẹn thùng thừa hoan đích nhu giai cấp gian dâm phải dục tiên dục tử , hơn nữa kia lâm ở kiều nộn hoa tâm thượng đích dương tinh dị dạng đích lửa nãng cổn nhiệt , lập tức toàn thân tê dại chua nhuyễn , cánh tay ngọc khẩn triền trứ hắn , kiều suyễn cuồng đề địa cùng hắn cộng phó dục hải điên ngọn núi . cao triều hậu , nhu giai tiểu kiểm thông hồng , hoa yếp kiều vựng địa cùng hắn khẩn lâu trứ , ôn nhu triền miên 、 như giao tựa như tất liễu rất lâu mới mặc vào quần áo cùng nhau về nhà .

xinh đẹp thanh thuần đích tuyệt sắc thiểu phụ nhu giai mặc dù bị buộc lần lượt cùng nàng công công lật vân phúc mưa 、 đóng cấu hợp thể , nhưng thực trái tim sâu xử rất đam tâm giá chủng loạn luân đích quan hệ bị người khác hiểu biết , nếu quả như thật có kia ma một ngày , nàng liên muốn cũng không dám muốn kia hội là sao dạng một chủng kết quả .













công công cùng tức phụ đích diễm gặp


ta năm nay 27 tuổi , chuyên khoa tất nghiệp , mặc dù ta đối mình trường tương không phải là rất hài lòng . nhưng là , đại bộ phận đích

người cũng rất xưng tán ta trường tương . ta thân cao 165CM , thể nặng 50KG , qua tử kiểm , ta hoan hỷ nhất hoan ta

đích một hai đùi , chẳng những trường đích đều quân , da phu tuyết trắng tế nộn , cho nên , ta hoan hỷ nhất hoan xuyên mê ngươi quần cùng giày cao gót liễu ,

đi trên đường bất luận nam nữ , ánh mắt của mọi người tổng là bị ta một song chân ngọc hấp dẫn . đại bộ phận đích nam sĩ đều không thì

đối ta đầu lai kinh diễm đích ánh mắt . ta tắc cảm thấy nữ nhân hư vinh lòng đang giá một khắc bị thật to đích mãn chân liễu .

   lão công của ta là ta chuyên khoa đích cùng học , chúng ta ở học sinh thì thay mặt liền bắt đầu đàm luyến ái liễu , ở trường thì cùng học môn cũng

cũng rất tiện mộ chúng ta . tất nghiệp hậu hắn liền mã thượng nhập ngũ , ta cũng rất nhanh đang ở một nhà tư tấn công ty đi làm . từ sinh công

làm cần đi làm không lâu ta liền tồn tiền mãi liễu một bộ điện não , buổi tối ở nhà trừ làm một ít công ty không hoàn thành đái về nhà đích

công việc ở ngoài , ta cũng học tập thượng võng , một trận tử hậu ta cũng biết một ít sắc tình võng trạm , ngung mà cũng hội đi lên đi dạo một chút ,

nhìn một ít bát quái 、 đồ phiến 、 tình sắc tiểu thuyết .. chờ , có thì thấy kích tình thì cũng hội tự úy , mổ quyết ta tư niệm bạn trai

chi khổ .

   chờ đợi liễu hai năm , hắn cuối cùng giải ngũ liễu , cũng thuận lợi đích tìm được một phần công nghệ cao đích công việc , ở 2 năm trước chúng ta

cuối cùng kết cưới liễu . bây giờ cũng có một một tuổi tiểu bảo bảo . bởi vì hắn là độc sống chết , cho nên công bà liền đem chúng ta ở lại

bên cạnh , không chịu để cho chúng ta tiểu hai miệng độc ở . cưới hậu chúng ta cũng rất dạ/ừ ái , cha mẹ cũng đều rất đau ái chúng ta . công công kim

năm 54 tuổi ở một nhà công doanh đan vị đi làm , bà bà 52 tuổi là tiêu chuẩn đích gia đình chủ phụ , bọn họ thân thể cũng rất khỏe mạnh

, bà bà ban ngày ở nhà cũng đem nhà lý sửa sang lại đích kiền kiền tịnh tịnh đích , cương hảo cũng có thể để cho ta tan việc hậu không cần làm chuyện nhà , tẫn

tình đích theo ta lão công .

   ta bình thường đích công việc áp lực , để cho ta ở nhà xuyên trứ tổng là so giác khinh tông , ta hoan hỷ nhất hoan xuyên trứ khinh mỏng đích T tuất cùng

ngắn khố , đặng trứ 4∼9 thốn đích giày cao gót . hoặc hứa giá bàn đích xuyên trứ , triển hiện ra ta kia song chân ngọc mà hấp dẫn công công

đích ánh mắt đi , ở kết cưới ki tháng hậu , ta phát hiện ta công công ánh mắt của , tổng là theo trứ ta cả người hình bóng không ly .

ta kinh thường phát hiện hắn tổng là trộm khuy trứ ta một cử một động , để cho cuộc sống của ta được không tự tại . vốn muốn cho biết ta lão

công , nhưng khi nhìn hắn thường ngày đối cha mẹ thân kia ma đích hiếu thuận , ta thật không biết như thế nào lên tiếng .

   có một ngày , lão công làm thêm giờ đến rất khuya mới về nhà , ta liền thượng võng đi dạo một chút . đương nhiên cũng khó tránh đến một ít sắc tình võng trạm

xem một chút . ta vui vẻ/thích nhìn tình sắc tiểu thuyết , có chút bên trong cho mặc dù dùng từ tục tằng , nhưng cũng man phiến tình đích , có thì hoàn thật để cho

người ý nghĩ kỳ quái . cũng có chút văn chương đích dùng từ vô cùng cao nhã , tương tình sắc ái tình chuyện xưa biểu hiện đích nhưng vòng nhưng điểm . lãnh không

phòng đích đột nhiên một tiêu đề là công công cùng tức phụ đích tình sử , hấp dẫn ta đi duyệt độc .

   trời ạ∼ kể từ xem xong rồi giá một biên văn chương hậu , ta không hề nữa ngại công công kia song ký du ta rất lâu đích ánh mắt , phản

mà đối giá vị 50 ki tuổi đích nam nhân , bắt đầu có hảo cảm , có muốn thường thí một cái cùng năm linh đại ta một đoạn lớn nam

người làm ái đích tư vị . tòng này mỗi đương ánh mắt của hắn đang trộm khuy ta thì , ta khước có một loại không giải thích được hưng phấn cùng mãn

chân . càng muốn đem hắn muốn nhìn đích bộ vị , cố ý vô tình đích hơi lộ ra . hảo mãn chân ta bị trộm khuy cùng hắn trộm khuy dục

ngắm . hơn nữa ta công công cũng khỏi bệnh lai khỏi bệnh đau / thương yêu ái ta , quan tâm ta .

   đang ở một viêm nhiệt chủ nhật , chồng ta sáng sớm liền đến công ty làm thêm giờ , vừa đúng bà bà nhà mẹ có chuyện , gần trung

ngọ thì phân nàng chuẩn bị hảo bữa trưa hậu , cữu cữu liền lai đem nàng đón đi . chỉ có ta cùng công công hai người cộng tiến bữa trưa liễu , bà

bà vừa ra môn , công công liền hoán ta đến bữa ăn thính ăn bữa trưa . ta xuyên trứ một món lại khoan lại lớn đích mỏng sấn sam , tay áo lược đến cánh tay

loan , hạ thân một điều đơn giản đích bạch ngắn một mảnh quần , ta ngồi ở công công đích đối diện , chúng ta liền biên ăn biên nhàn thoại gia thường liễu ,

ta phát hiện công công con mắt không chuyển tình đích trành trứ bộ ngực của ta , nhìn ta có một điểm không được tự nhiên , nhưng là bên trong tâm khước rất hưng phấn .

dần dần đích ta cảm thấy bên trong khố có triều thấp đích cảm giác , đã ăn không ra bà bà thường ngày cầm tay thức ăn ngon đích mùi vị .

   ta đứng lên loan yêu cúi người , bang công công bới một chén thang , bởi vì ta sấn sam đích thứ nhất cá nữu trừ không có trừ , loan

hạ yêu đích động tác khiến cho môn hộ đại khai , kiều nộn tuyết trắng bão trướng phong mãn đích nhũ phong thượng , càng làm hắn thèm thuồng ba thước , công công tự

nhiên đích cũng sẽ không bỏ qua như thế tốt thì ki , ánh mắt trực đảo ta kia không tính lớn đích đích ngực , ta phát hiện hắn đang trộm khuy thì

, hắn đã sớm nhìn quên ký nhai động chủy đi lý đích phạn thức ăn . nhìn hắn hai mắt trực trành trứ ta nịt vú bao vây không được bộ phận

thì , ta càng là hưng phấn đến cực điểm , cố ý thả chậm động tác , để cho hắn đẹp mắt cá cú .

   không biết là công công nhìn sáu thần vô chủ vẫn trùng hợp , đương ta thịnh hoàn thang , ngồi trở về vị trí hậu , công công đích chiếc đũa

đột nhiên rơi xuống đất , hắn tùy tức loan yêu đi kiểm , này thì đích tự nhiên phản ứng , để cho ta đem đặng trứ 5 thốn ngân sắc giày cao gót đích

lượng : hai điều chân ngọc hơi trương khai . quả nhiên công công kiểm liễu thật lâu vẫn không kiến hắn trở về ngồi ăn phạn , ta liền loan hạ yêu nhìn công công .

   công công hoàn không biết ta đã loan yêu nhìn hắn , ta thấy hắn hai mắt trực thị trứ ta hạ thân lộ ra lượng : hai điều đặng trứ 5 thốn ngân

sắc giày cao gót đích trắng nõn bắp đùi , hôm nay ta một mảnh quần lý cương hảo xuyên trứ một điều màu trắng vô cùng trong suốt đích mỏng sa T hình tiểu bên trong

khố , cơ hồ chỉ có che kín trước mặt trọng yếu bộ vị , bên trong khố lượng : hai biên nên có lộ ra thiểu hứa đích sỉ mao .

   công công nằm trên mặt đất , hai mắt cơ hồ đang ở ta phấn chân phía trước , con mắt không chuyển tình đích nhìn ta dụ người nửa người dưới

, ta lớn hơn lớn trương khai hai đùi , để cho kia quần sưởng khai sau khi , ta nửa người dưới chờ sinh chỉ còn dư bên trong khố che đậy . hắn

ánh mắt của để cho ta cảm thấy giống như ở phủ sờ ta kia lại trướng lại cổ đích tư xử , thấy này đột nhiên cảm giác thân thể bắt đầu phát nhiệt ,

ảo tưởng trứ từng ở võng trên đường thấy công công cùng tức phụ tình sử đích văn chương tình cảnh . ta ngồi ở trên ghế không tự chủ nhuyễn động

trứ kiều khu , khoan trứ bắp đùi mong đợi trứ bàn hạ đích kia cá lão nam nhân đích xâm phạm .

   đột nhiên công công bình tĩnh trở lại , chuyển đầu phát hiện ta đang nhìn hắn , công công cương hảo cùng ánh mắt của ta gặp nhau , hai người cũng giam

giới sổ giây , để cho ta có điểm thất vọng hỏi : 「 ba ba ! thế nào liễu , không tìm được chiếc đũa mạ ? 」

  「 ác ...... có ...... có ...... ta xem ...... đến ......」 hắn ngữ âm có điểm chi minh đích trả lời ta , giống như

có biên thuyết biên nuốt nước miếng đích cảm giác . lập tức 撿 khởi chiếc đũa trở lại chỗ ngồi ăn phạn .

   dùng xong bữa trưa , ta dọn dẹp một cái trên bàn ăn đích chén bàn , đến trù phòng dọn dẹp , công công ngồi ở khách thính đích sa phát nhìn điện

thị . dọn dẹp hậu , ta gục liễu một chén nước trái cây cấp công công .

   công công ở nhận ta chén kia nước trái cây thì , cố ý xúc sờ tay của ta , ta hách liễu giật mình , ở công công hoàn một nhận ổn cái ly

thì , tay của ta đã để khai , kết quả chén kia nước trái cây liền hướng công công trên người của bát liễu một thân . ta vội vàng hướng công công nói xin lỗi ,

cầm lên trà ki thượng đích kia hộp mặt chỉ , cúi người loan hạ yêu , hướng công công trên người của đến nơi nào đó lau trứ . khởi biết này thì xuân quang lại

chợt tiết , ta trước ngực bạch trợt trợt hai cái/người nửa cầu đẩu lộ ra lai , ngồi ở sa phát đích công công lại gắt gao trành trứ ngực của ta .

   đúng lúc công công đích khố tử kéo luyện địa phương nhiều nhất nước trái cây , ta một liên rút hảo ki trương mặt chỉ lau , chợt ta phát hiện

công công đích khố tử lý mặt có đông tây dần dần đích nổi lên , ta liền cố ý trang làm không biết nhận liên rút hảo ki trương mặt chỉ ,

hơn dùng sức lau nó . công công như vậy đích bị ta trêu đùa đích không cách nào nhịn nữa bị , cũng kiểm hồng mắt nhiệt , hô hấp dồn dập

.

   công công tay của dần dần tiến tới gần ta , ta vẫn giả trang đích lau trứ . sau này công công đích song cánh tay tương ta tế yêu vi ở

, mà ta chẳng qua là nhuyễn động trứ kiều khu cố ý không để cho hắn thiếp khẩn , nhưng là công công tay của chưởng đang ở cái eo của ta phụ cận hoạt động ,

hơn nữa trục tiệm càn rỡ đến nơi nào đó xâm phạm . ta bị hắn lục lọi phải nhịp tim phải hơn lợi hại liễu , nhuyễn miên miên tay của , vẫn một mực ma

lau trứ công công đích nhạy cảm xử , công công tay của chưởng đi xuống trực lưu , thổi phồng ở ta song đồn , hướng hắn lâu đi , hai người liền thiếp

ở cùng một chỗ .

   ta có điểm hoảng trương cùng hưng phấn , nhưng là vẫn giả trang đích 「 ai nha ...... ! 」 liễu một tiếng , cũng không lui súc .

   ta cố ý nhẹ nhàng đích tránh thoát hắn , hồng trứ kiểm thuyết : 「 không muốn ! 」

   hắn dùng sức tương ta lâu ở , hôn ta đích phấn giáp , khinh cắn ta đích rái tay , ta như cũ đang nói : 「 không muốn ......」

   hắn tương đầu lưỡi đưa vào ta lỗ tai trong , ta 「 a ! 」 liễu một tiếng , toàn thân phát chiến , hắn tay trái lãm trứ ta

yêu , tay phải sờ lên liễu ngực của ta , ở trên vú ôn nhu đích theo như trứ .

  「 a ! biệt ...... biệt giá dạng ...... ba ba ...... mụ mụ hội trở về ...... a ...... nàng ...... hội trở về ......」

   ta bắt đầu hồ ngôn loạn ngữ , hắn không để ý tới ta , cũng lên tiếng nói : 「 ta nhi tử thật mệnh hảo , có thể có như thế xinh đẹp

đích lão bà , ta giá đương cha đích vì sao không thể ......」

   đang nói dùng sức kéo tay của ta hướng mình hoài lý một kéo , để cho ta chuyển quá thân đi , ta cũng thuận thế cũng nằm ở sa phát

thượng , hắn lật người áp đến trên người ta , vừa hôn trứ ta chủy vừa tay bận rộn cước loạn địa cỡi ta áo đích nữu trừ . ta cố

ý diêu trứ đầu tránh hắn , nhưng là không bao lâu vẫn bị hắn hôn trứ liễu . hắn kiền thúy tương ta bên trong y kéo khai đến vú trên ,

trương chủy ngậm ta nhũ đầu , ôn nhu đích bú trở nên , ta liền bắt trứ tay của hắn , 「 a ...... a ......」 đích khinh hô

trở nên .

   hắn hoàn dùng cứng rắn giống như cương thiết bàn đích đại thịt ca tụng , nhằm chống ta tư xử . ta dần dần đích tựa như muốn vựng liễu , cấp tốc đích

suyễn trứ đại khí , hai bàn tay trục tiệm ôm lấy hắn đầu , chẳng qua là ngoài miệng như cũ đang nói : 「 không muốn ...... không muốn sao ......」

   hắn cũng hứa có thể hội đến ta phản ứng , cứ yên tâm đích tạm thì dừng lại lai , áp ở trên người của ta , bưng tường ta xinh đẹp

đích kiểm bàng , ta cũng trương khai đã mê mông đích mắt to nhìn hắn , hắn đối ta thuyết : 「 ta hảo tức phụ , kể từ nàng bà bà

quá liễu hơn năm kỳ sau này , ta liền quên giống như nàng giá dạng người của gian thức ăn ngon liễu , tòng nàng gả tiến chúng ta nhà môn sau này , ta mỗi

thiên đô đang trộm khuy nàng đích thân thể , kỳ vọng có thể có cơ hội thường thí một cái giống như nàng giống nhau đích trẻ tuổi mạo mỹ nữ người 」

  「 ba ba ...... nhưng là ...... để cho a tĩnh ( lão công của ta ) cùng mụ mụ ...... biết thoại ......」

  「 biệt nhưng là , nàng liền cấp ta như thế một lần , chỉ cần chúng ta biệt thuyết đi ra ngoài , bọn họ cũng sẽ không biết ! 」

  「 hảo tức phụ , liền như thế một lần hảo mạ ? ta thật đã bị nàng đích thân thể mê hoặc hảo ki tháng liễu , chỉ cần nàng ở

nhà , ta liền vô thì vô khắc đích muốn có nàng , nàng đích kiểm , nàng đích ngực , nhất là kia song tuyết trắng đặng trứ giày cao gót đích

chân ngọc , vô thì vô khắc , đều tại ta đích não hải lý . 」

   giá lão nam nhân biên đang nói tay cũng một khắc cũng không có nhàn trứ , một mực ôn nhu đích xoa bóp trứ ngực của ta 、 dùng mỗ chỉ cùng

ngón trỏ bóp nhu trứ ta nhũ đầu . lại thính liễu câu kia cung duy ta thoại , ta có cảm giác chỉ có đậu tử kia ma lớn nhũ đầu ,

bị hắn dùng mỗ chỉ cùng ngón trỏ niên lấy trứ giống như lập tức liền biến cứng rắn biến lớn .

   thật khương vẫn lão đích cay , so với ta lão công hoàn hội điều hí ta , cộng thêm gần nhất có muốn thường thí một cái cùng năm linh

đại ta một đoạn lớn nam nhân làm ái tư vị đích tư tưởng thúc giục hóa hạ , ta hoa tâm đối hắn khỏi bệnh lai khỏi bệnh không có chống cự lực . nhưng

là tất hẳn là mình công công , nghĩ đến ngày hậu ở cùng cá nhà lý cuộc sống , khó tránh cũng hội có điểm lại ái lại sợ bị thương

làm hại thi lượng .

  「 nhưng là ......」 tay của hắn đem ta xoa bóp đích liên nói chuyện đều có điểm cùng hô hấp giống nhau đích thở dốc 、 dồn dập .

  「 hảo tức phụ , biệt nữa nhưng là , nắm chặc hôm nay nhà lý không ai đích cơ hội đi ! bảo đảm ngày hậu ta hội hơn đau / thương yêu ái nàng

, sẽ không để cho ta nhi tử khi phụ nàng đích 」

   nam nhân muốn nàng đích thân thể thì , cái gì điều kiện cũng khai đích ra , cái gì thoại cũng đều thuyết đích xuất khẩu , nhưng là thính trong lòng

lý vẫn vô cùng hoan tâm , nhưng ta vẫn không thể một hớp đáp ứng hắn , vẫn nếu lại giả trang một cái .

  「 nhưng là ...... nhưng là ......」

   hắn đã không cố hết thảy , cúi người lai hôn ta , tương ta đã mổ tông liễu đích sấn sam thoát rơi , sau đó đưa tay đến ta

phía sau lưng mổ khai ta nịt vú bối trừ , thuận lợi đích thoát hạ ta nịt vú , một đối lại bạch lại nộn lại phong nhuận đích vú lỏa hiện liễu

, ta vội vàng dùng hai bàn tay che . hắn ngừng tay của ta , tay phải cầm ta bên trái vú xoa bóp trứ , miệng hướng bên phải nhũ

phòng thượng đích nhũ đầu ngậm đi xuống , sau đó dùng đầu lưỡi ở đầu vú thượng lai đi lại hướng địa liếm tảo trứ , cảm giác đến kia viên nhũ đầu khi hắn

trong miệng dần dần địa trướng đại 、 bột cứng rắn trở nên . thật so với ta lão công còn có kinh nghiệm .

   không đồng nhất hội nhi , hắn hoán biên dùng tay phải hoàn ôm ta , tay trái đi xoa bóp trứ bên phải cương cương bị hắn bú đích nhũ đầu ,

miệng tựa như cường lực hút trần khí giống nhau đích hướng bên trái vú dùng sức hút , đem cả vú hút vào cái miệng của hắn lý , chủy lý đích

đầu lưỡi hoàn không ngừng ở ta nhũ trên đầu chuyển vòng vòng .

   trời ạ ! giá chủng cảm giác thật là đẹp a , là ta cùng lão công tòng lai không có quá giá dạng đích điều tình , ta cảm nhận được ta tư

xử đã tiên thấp liễu ta bên trong khố , ta thân thể đã vô lực làm tiếp phản kháng , lòng của ta càng là thuyết phục ta không cần nữa giả

trang liễu , ta nên tạm thì quên ký lão công của ta , đăng khan trước mắt lão nam nhân , hoặc hứa hôm nay hắn có thể để cho ta hưởng thụ giá

bối tử , không cách nào ở chồng ta trên người lấy được triền miên , ta quyết định hướng hắn đầu hàng .

   hắn hoàn không thì đích biên hút biên dùng kia cây đại thịt ca tụng , dùng sức đính ta tư xử . không đồng nhất hội , ta liền phát ra ngậm ngậm

hồ hồ đích rên rỉ thanh : 「 ừ/dạ ...... ừ/dạ ......」 đích khắp mình nan nại trở nên . hai bàn tay trục tiệm ôm lấy hắn đầu , hướng hắn cần

tác càng nhiều hơn yêu cầu .

   hắn mổ ta đã thoải mái thần trí mơ hồ , sinh là để đảm đích đằng ra tay trái tòng ta ngực trái kinh quá trơn nhẵn hấp dẫn (sexy)

đích bụng một đường trợt đến trên chân của ta , cũng tòng một mảnh kia quần đích lên tiếng sờ tiến đi , đầu tiên nhận xúc đến tế nộn mà phát nãng đặng

trứ 5 thốn ngân sắc giày cao gót đích bắp đùi , hắn không đành lòng thích tay đích ái phủ trứ .

  「 ừ/dạ ...... ừ/dạ ...... a ...... a ......」

   miệng của hắn vẫn bú trứ bên trái vú , hắn thân thể bắt đầu từ trên người của ta trợt đến sa phát ghế cạnh , quỳ gối ta

đích bên cạnh , bắt đầu khinh cắn ta đích nhũ đầu , tay trái vẫn đóng hỗ đích ở ta đặng trứ 5 thốn ngân sắc giày cao gót đích lượng : hai trên đùi hạ ôn

nhu đích ái phủ trứ .

  「 ừ/dạ ...... a ......」 ta bị cắn đích thoải mái cực liễu , mãn chân đích rên rỉ trứ .

   tiếp theo miệng cùng đầu lưỡi cũng từ bên trái nhũ từ từ kinh quá trơn nhẵn đích bụng liếm 、 hôn đến chân của ta bộ , đôi mắt của ta cũng

mê mông đích nhìn hắn thân hôn , tăng lên không ít kích thích , cả thân thể tê dại nan nại đích đẩu động , hơi bò khởi

lai tương đầu bộ dựa vào ở sa phát đích tay vịn hơn nửa nằm trứ đích , hơn thấy rõ hắn đang cấp ta ấm áp , ta tương đặng trứ

5 thốn ngân sắc giày cao gót đích hai đùi cũng lớn lớn trương khai , một mảnh kia quần đã không che giấu được , cũng chừng hoàn toàn sưởng khai , hắn

quỳ gối ta cước biên , tương đầu nằm ở ta đặng trứ 5 thốn ngân sắc giày cao gót đích phấn trên đùi , nhìn ta dụ người nửa người dưới ,

quần sưởng khai sau khi , ta chỉ còn dư lại tam giác khố che đậy . ta kia điều màu trắng vô cùng trong suốt đích mỏng sa T hình đích tiểu tam giác

khố , lượng : hai biên hoàn bảng trứ con bướm kết , mỏng sa sớm bị ta dâm nước triều thấp mà trong suốt , cho nên đáng không được khố phía dưới màu đen

đích âm ảnh , mỏng sa đích lượng : hai biên cũng lộ ra hứa nhiều âm mao , tương ta tư xử sấn bày phải lại trướng lại cổ .

   hắn thèm thuồng ba thước , lại đối lão công của ta ghen tỵ với đích đang nói : 「 ta hảo tức phụ , tiểu lãng oa .. quả nhiên là trời sanh

vưu vật , ta thật ghen tỵ con của ta , mệnh so với ta hảo , có thể hưởng thụ người này gian tới cực đích thức ăn ngon . 」

  「 công ...... công công ......」

  「 tiểu tao hóa , ta hôm nay mới biết nàng cũng là một dâm phụ , ta ái chết nàng giá điều tiểu độc khố liễu ......」

  「 ừ/dạ ...... công công , không đến liễu ......」

   hắn nuốt từng ngụm nước bọt , sẽ dùng ngón trỏ phải nhu trứ ta tư xử , ta ngửa lên đầu , 「 a ...... a ......」

đích lãng hừ .

   hắn càng nhu càng nhanh , ta thân thể liền trực phát đẩu , hơn nữa cả khố để cũng thấp nhớp nhúa , lộ ra đến mỏng sa đích bên ngoài

mặt . hắn dừng lại chỉ đầu đích công kích , thấp đầu đi liếm trứ mỏng sa thượng đích mật trấp , hai bàn tay kéo trứ ta tam giác khố lượng : hai biên đích hồ

điệp kết , từ từ mổ khai đi xuống kéo , ta âm mao liền chạy ra khỏi lai liễu , ta cũng giống trưng tính đích chống cự liễu một cái , liền đảm nhiệm

từ hắn thoát hạ ta tam giác khố .

  「 a ...... a ......」

   thoát hạ sau khi , ta cũng không hại tao , như cũ tương đặng trứ 5 thốn ngân sắc giày cao gót đích hai đùi trương phải thật to đích , hảo để cho

hắn thấy rõ .

   hắn hai mắt trừng phát trực , đối mặt với trứ ta xinh đẹp đích âm hộ , càng xem càng yêu thích .

  「 tiểu tao hóa , âm mao lại nùng lại mật , cương cương hoàn xuyên trứ tam giác khố đích thì hậu thì có một ít chạy ở bên trong khố bên ngoài ,

sớm biết nàng là cá tao nương tử , ta cũng không cần nhẫn tới hôm nay . 」

   hắn biên thuyết biên đem ta hai đùi gánh khi hắn đích trên vai , ta nộn huyệt toàn khai đặt ở trước mắt hắn . hắn tìm được ta âm

đế , dùng đầu ngón tay khinh theo như trứ , ta mã thượng nổi lên kê da cách đáp .

  「 nga ...... ừ/dạ ...... ừ/dạ ......」

   hắn bắt đầu dùng đầu lưỡi đi ăn ta , hắn trước tiên ở ta âm đế thượng , từ hạ mà lên một cái một cái liếm trứ , để cho ta nan

nại đích bãi động cái mông . sau đó dọc theo trứ âm môi , ở đó lượng : hai phiến thịt thượng duyện trứ , thỉnh thoảng mà đầu lưỡi xâm nhập ta âm đạo , để cho ta

phát ra ngẩng cao đích lãng thanh .

  「 a ...... a ...... ba ...... khinh điểm ...... không ...... nặng một điểm ...... a ...... hảo ...... thật là đẹp a ......」

  「 biệt gọi ta ba ba , ta bây giờ không phải là nàng đích ba ba . gọi ta ...... ca ca ...... bây giờ khởi gọi ta ca ca 」

   ta dâm nước lại bắt đầu phân bí ra , hắn tương chúng nó toàn bộ liếm đi , không ngừng công kích ta muốn chết đích kia một điểm .

  「 ai yêu ...... thật thoải mái ...... a ...... ca ca ...... a ...... ừ/dạ ...... ừ/dạ ......」

   ta hoàn một mực tương âm hộ hướng trên miệng của hắn đĩnh ,

  「 ai yêu ...... a ...... a ...... ca ...... dừng dừng lại ...... giá ...... ta hội không chịu nổi ...... a ...... ừ/dạ ...

không cần ... nga ...... không cần ......」

   hắn trêu chọc liễu ta một trận , mới dừng lại lai , mình cũng mãn chủy dâm nước , lang bái không chịu nổi . hắn thoát đi y phục của mình .

ta sung mãn hưng thú đích ngồi dậy lai nhìn , đương hắn thoát hạ bên trong khố thì , ta xem kiến kia thẳng tắp to lớn đích dương cụ , không khỏi 「 ác

! 」 đích một tiếng , nhạ dị nó hùng vĩ .

  「 ta nhi tử một như thế đại mạ ? 」 hắn vấn ta , ta xấu hổ diêu lắc đầu .

   hắn cười thuyết : 「 ta nhưng hoàn một bắt đầu đây ! 」

   hắn lai đến trước mặt của ta , kéo trứ ta tiêm tế tay của đi cầm hắn đại thịt ca tụng , ta cũng thuận tòng ý tứ của hắn , bắt đầu

trước sau này trở về đích bộ/vỏ lấy trứ nó , hắn kê ba thật so với ta lão công đích hoàn đại , so cương thiết hoàn cứng rắn , hoàn đái có một điểm thanh

gân , cả chi bị ta bộ/vỏ làm cho mau bạo điệu . hắn hai bàn tay ôm ta đầu , đẩy hướng hắn đại thịt ca tụng , ta một hớp đem thịt

ca tụng ngậm tiến ta chủy , dùng sức bú , tay trái kéo trứ chân của hắn , tay phải nhẹ nhàng xoa bóp trứ lượng : hai khỏa dịch hoàn .

  「 ngoan , hảo ...... thật tốt , nữa lai ! 」 hắn hơn dùng sức bắt trứ ta đầu gọi trứ

  「 ngoan ...... ngoan tức phụ , ác ...... thật là giỏi a ! 」

   ta ngồi ở trước mặt hắn , thịt ca tụng ở ta chủy lý không ngừng ra một , ta hoàn không thì phiêu một hai mắt , nhìn hắn phản

ứng . huyết dịch của hắn sung tắc trứ hạ thể , càng là hướng não trung xung đi . ta dùng đầu lưỡi liếm tảo hắn quy đầu , không thì đích dùng nha

xỉ nhẹ nhàng đích cắn quy đầu ,

  「 ừ/dạ ...... ừ/dạ ... hảo ...... ừ/dạ ... nữa lai ......」

   hắn hưng phấn đến cực điểm , lượng : hai cước có điểm phát nhuyễn , có điểm chi xanh không được thân thể , liền đem ta đẩy ngã ở sa phát thượng nằm

đang , hắn nằm rạp người áp ở trên người ta , này thì lượng : hai điều trần truồng khu thể , khẩn khẩn đích thiếp chung một chỗ , hắn mãn chân đích ôm khẩn

ta , thuyết : 「 ngươi thật tốt . so nàng bà bà hoàn hội liếm . 」

   ta phối hợp trương khai đặng trứ 5 thốn ngân sắc giày cao gót đích hai đùi , hắn hầu cấp đích kê ba đến nơi nào đó loạn sấm loạn đụng , tìm không

đến nộn huyệt nhập khẩu , ta liền na động cái mông giúp việc hắn , để cho quy đầu xúc ở miệng huyệt thượng , kia lý đã sớm dâm nước phiếm lạm liễu . hắn

đích tay phải cầm trứ đại thịt ca tụng , dùng quy đầu ở huyệt của ta miệng ma sát mấy chục hạ hậu , đính khai ta âm môi , đi phía trước một đính tương

quy đầu lấp tiến đi , cả chi kê ba toàn cây một vào , bị ta dâm huyệt nuốt một liễu .

  「 a ...... ừ/dạ ...... thoải mái ......」 ta bắt đầu dâm lãng đích gọi dậy lai , hắn cũng cố gắng đích canh vân trứ .

  「 a ...... a ...... ai u ...... nga ...... hảo công công ......」

  「 không thể gọi công công ! 」 hắn thuyết : 「 phải gọi lão công ......」

  「 a ...... hảo công ...... lão ...... công ...... a ...... thật tốt ...... ngươi ...... a ...... thật tốt ......」

   ta tương đặng trứ 5 thốn ngân sắc giày cao gót đích hai đùi thật cao đích triền trứ hông của hắn , giơ cao cái mông không ngừng nghênh thấu , tùy

trứ cao thanh kêu to

  「 ừ/dạ ...... hảo lão công ...... thân ...... ca ca ...... muội muội ...... hảo ...... thoải mái ...... hảo ...... thoải mái ......」

  「 ta đại dâm muội , hôm nay cuối cùng mổ quyết liễu ta tích áp nhiều tháng lai đích muộn dục liễu ! 」

  「 hảo lão công ...... thật là thoải mái ...... a ...... ái chết ...... lão công liễu ...... a ...... a ......」

  「 sau này ta là nàng đích hảo công công , cũng là nàng lòng của can tình nhân , càng là nàng đích đại thịt ca tụng ...... thân ... ca ca 」

  「 a .. lão công ...... công ...... sáp người chết ...... nga ...... nga ...... đại kê ba ...... ca ...... ca ......

mau ...... sáp ...... sáp ...... mau một ...... điểm ...... dùng sức ...... a ...... a ......」

   ta thuận miệng loạn gọi , hắn sáp phải hơn mại lực , kê ba cũng đích xác so giác cao ngất liễu một ít .

  「 hảo lão công ...... thân ...... công công ...... a ...... ta thật thoải mái a ...... nga ......」

  「 tao nương tử ......」 công công thuyết : 「 nàng như thế tao , ta nhi tử ...... có thể mãn chân nàng mạ ? 」

  「 ừ/dạ ...... a ...... thân công ...... công ...... so giác hảo ......」

  「 ừ/dạ ...... giá dạng ...... có được hay không ...... công công đích ...... thịt ca tụng ...... có lớn hay không ...... cán đích nàng ...... mỹ không

mỹ ...... nàng đích tiểu huyệt thật là đẹp ...... so ...... nàng bà bà đích huyệt ...... hoàn khẩn ...... ta hảo ...... thoải mái ...... giáp đích ta ...

... thật thoải mái ...... hảo ái ...... nàng ...... ái ...... nàng 」

  「 ừ/dạ ...... ừ/dạ ...... ngươi thật giỏi ...... hảo lợi hại ...... a ... a ...... ngươi ...... thịt ca tụng ...... cán đích ta cốt

đầu ...... cũng tô ...... tô liễu ...... so ngươi nhi tử ...... đích ... ca tụng ...... a ...... sáp đến hoa tâm liễu a ...... a ...」

   hắn cầm ta bà bà so với ta , ta cũng cầm chồng ta cùng hắn so , chúng ta đích loạn luân dâm ma , tăng thêm liễu chúng ta đích dục

lửa đốt người , hắn thật so với ta lão công hoàn hội cán ta

  「 ai nha ...... ai nha ......」 ta khinh cắn trứ bờ vai của hắn : 「 thật thoải mái ...... hảo ca ca ...... a ...... ta

muốn ngươi ...... muốn ngươi ngày ngày cán ta ...... a ...... ta thật là đẹp a ......」

  「 thật mạ ? 」 hắn vấn : 「 ta nhi tử so với ta kém mạ ? 」

  「 hắn ...... a ...... hắn cũng cán phải ta ...... ừ/dạ ...... rất thoải mái ...... a ...... thân ca ca ...... ngươi ...... cán

đích ...... so với hắn thoải mái ......」

  「 a ...... ai u ...... điều này thoải mái đến tâm lý liễu ...... a ...... nhưng là ...... tòng bây giờ khởi ...... a ......

ngươi chính là ta ...... lão công liễu ... a ...... đối ... giá dạng dùng sức ...... a ......」

   hắn bị ta thoại kích thích kê ba cán phải hơn mại lực , ta bị hắn cán bất tỉnh đầu , đã bắt đầu hồ ngôn loạn ngữ trở nên

: 「 a ...... a ...... ta muốn chết ...... thân ca ...... ta thân thân ...... a ...... lai liễu ......」

   ta thanh âm đột nhiên để cao : 「 a ! ...... a ! ......」

  「 a ...... a ...... ta mau lai liễu ...... ta lai liễu ...... a ......」 ta tiểu huyệt một khẩn , một trận noãn lưu tự

ta thể bên trong dũng hướng hắn quy đầu , ta cao triều liễu .

   hắn hoàn không thả quá ta , tiếp theo dùng sức rút ra sáp trứ , tay phải của hắn hướng ta giang môn lẻn đi , kia giang môn miệng sớm bị dâm

nước ngâm phải thấp thấu , hắn ở môn miệng nhẹ nhàng đích đùa bỡn trứ , để cho ta lại 「 nga .. nga ..」 đích lãng gọi .

   hắn đột nhiên ngón giữa duỗi một cái , tễ tiến một đoạn ở giang môn lý mặt , ta tên là đích nhanh hơn nhạc liễu .

  「 nga ...... a ...... giá ...... đây là cái gì ...... cảm giác ...... nga ...... hảo ...... hảo ...... thế nào như thế ...

... thoải mái ...... a ...... a ......」

   hắn trước hậu giáp công , ta còn đem cả cái mông phao động đích giống như sóng nhỏ giống nhau . dâm nước không ngừng dũng hướng hắn quy đầu ,

ta không ngừng cao triều liễu , ta âm đạo không ngừng run rẩy thu súc , để cho hắn cũng không nhịn được . quy đầu bắt đầu hơn trướng đại ,

hắn cố gắng đích nữa cắm đại khái năm sáu chục hạ , nùng nùng đích tinh dịch phún tiến huyệt của ta nhi sâu xử .

  「 ác ...... hảo tức phụ ...... tao ...... nương tử ...... ta lai ...... liễu ......」

  「 a ...... a ...... hảo lão công ...... thân ca ca ...... mau ...... mau ... mau đưa ...... ngươi ... đích ...... tử tử ...

... tôn tôn ...... toàn bộ ... cấp ... ta ......」

  「 hảo ... hảo ...... toàn ... cấp ...... nàng ...... a ...... a ...... thật là thoải mái ...... thật là thoải mái ......」

   hắn nằm ở trên người của ta , lượng : hai điều khu thể hơn khẩn mật đích thiếp trứ , chúng ta liền cùng nhau than ở sa phát thượng không chịu trở nên ,

hắn không ngừng cho biết ta hắn có nhiều thoải mái .

   sau khi , chúng ta thường tìm cơ hội làm ái , tỷ như : lão công của ta đến ngoại địa ra khỏi nhà thì , ta cũng không tương phòng môn phản tỏa

, hắn liền thừa dịp bà bà ngủ say thì , trộm sờ tới phòng của ta gian , cùng ta ôn tồn . có thì một thời gian dài không có cơ hội thì , chúng ta

liền lợi dụng đi làm thời gian , thỉnh giả nửa ngày đến khí xa lữ quán đại chiến một tràng . đến bây giờ chúng ta đích quan hệ duy cầm hơn một năm

, lão công cùng bà bà cũng hoàn không biết . công công cũng bối trứ bà bà đem ta đương làm lão bà của hắn , càng thêm đau / thương yêu ái ta . ta liền

ở lão công cùng công công cùng thì có hai cái/người nam nhân a hộ hạ , cuộc sống nhiều hết mức thải nhiều tư . chẳng qua là có thì lương tâm khó tránh

có điểm tự trách . ta cũng thường hoài nghi con của ta , rốt cuộc là cùng thùy sinh đích ?

   ta từng kinh thí trứ muốn kết thúc giá chủng quan hệ , nhưng là lên tặc thuyền cũng rất nan để cho ngươi xuống thuyền . mỗi đương công công tìm ta

làm ái thì , ta liền không cách nào chịu được hắn dụ hoặc , bởi vì hắn có thể cấp ta rất nhiều , cấp chồng ta không thể cấp ta kích thích

cùng thoải mái . mỗi lần làm xong ái sau khi , ta liền một lần lại một lần đích cho biết mình , đây là cuối cùng một lần , nhưng là tới

kim vẫn muốn bãi không thể .

   ta tin tưởng một nữ nhân nếu như trộm tinh , biết vị sau này tựa như rút ra yên lên ẩn giống nhau , thật rất nan giới rớt .

ta không cổ lệ mỗi cá nữ nhân đều giống như ta giá dạng . nhưng là , cùng ta công công làm ái cũng đích xác là một chủng hưởng nhạc . hắn ôn nhu

、 thể thiếp 、 làm người ta tâm di đích kỷ xảo 、 kéo dài cực kỳ cường đích tính cấu năng lực , mỗi lần cũng hội để cho ta cao triều lần nữa , dục tiên muốn

chết , khế sướng 、 mau nhạc ...... .








mụ mụ thật vĩ đại


mụ mụ thật vĩ đại

ta sanh ở một ba miệng nhà , ba ba ở một gian dược phẩm công ty công việc , mụ mụ vốn là một gia đình chủ phụ ,

nhưng khước không cam lòng ở nhà , phải bên ngoài biên công việc . mụ mụ trường rất đẹp , ánh mắt của nàng thật to đích , qua tử kiểm đản , da

phu cũng rất trắng , hơi phong mãn đích vóc người tán phát trứ thành thục nữ nhân vận vị , sõa vai đích đầu phát 、 phong đĩnh đích vú 、

hơi nhô lên đích bụng , cùng vi kiều đích cái mông 、 phong doanh đích bắp đùi , ta hoan hỷ nhất hoan xức kiều thì ôm lấy hông của nàng , ở

trước ngực của nàng đem đầu chuyển lai chuyển đi , nàng nhuyễn nhuyễn đích phong nhũ làm cho ta thật thoải mái , để cho người có một cổ không thể nói dụ đích xung

động .

ở ta thượng tiểu học đích trước một năm , ba ba bị điều hướng quốc bên ngoài đảm nhiệm chức , mụ mụ không thể làm gì khác hơn là một người đang chiếu cố ta ,

chuyện xưa đang ở ta thượng tiểu học đích vào học trước bắt đầu liễu .

chúng ta chỗ ở địa phương , có ki gian tiểu học , nhưng khước không phải là hết sức tốt , mụ mụ hy vọng ta có thể ở bắt đầu đích thì

hậu liền đánh hảo cơ sở , muốn tương ta đưa đến một gian khá hơn một chút đích học giáo , nhưng khước là viễn một điểm đích . nhưng học giáo đích tiến vào

là hết sức nghiêm cách đích , mụ mụ vi giá chuyện tới học giáo đích thu nhận học sinh xử nhiều lần , nhưng khước không có kết quả .

mụ mụ ở một thứ bảy đích buổi chiều , dẫn/ mang ta đến giáo trường phòng làm việc đi tìm cao giáo trường .

mụ con mẹ nó công việc là làm bảo hiểm nghiệp vụ đích . giá ngày đích ngày khí thật sự là nhiệt , mụ mụ trứ màu trắng quần cụt , nãi

màu trắng sấn y , kiệt sắc đích treo miệt đái treo trứ thiểm quang bạch đích hoa sen biên ti miệt , cùng màu trắng đáp trừ phan đích giày cao gót

mặc ở tiêm tế đích cước thượng , trên người phún phải hương hương đích , đầu phát bàn liễu trở nên , lộ ra hết sức cao quý hào phóng .

chúng ta tiến đi thì hậu đã có ki đối người đang liễu , bọn họ từng nhóm một địa tiến đến giáo trường phòng làm việc , muốn lai cùng ta

môn đích mục đích giống nhau . luân đến chúng ta thì đã đến tan việc thì hậu liễu , mụ mụ ở môn thượng gõ vừa gõ , lý mặt thì có người

thuyết : 「 thỉnh tiến . 」

cao giáo trường đối mụ mụ thuyết : 「 lý thái thái , tiến lai ngồi , không muốn khách khí . 」

「 tiểu minh , cùng giáo trường đánh cá kêu . 」 mụ mụ đối ta thuyết .

「 giáo trường hảo . 」 ta nhút nhát đối giáo trường thuyết .

giáo trường thuyết ︰「 hảo hảo hảo . 」

ta cùng mụ mụ ngồi ở sa phát thượng , giáo trường ngồi ở phía trước ta . lúc này mụ mụ bắt đầu cùng giáo trường giảng khởi ta tiến học giáo

chuyện của , giáo trường bất kể ta mụ mụ thế nào thuyết , chính là thuyết ta một biện pháp tiến đi , một hồi thuyết ta không hợp quy định , một

hội nhi thuyết nhân số quá nhiều . lúc này ta phát hiện giáo trường đích hai mắt thì không thì địa rơi vào mụ mụ xuyên trứ màu trắng ti miệt đích bắp đùi

thượng .

lúc này mụ mụ cùng ta giống nhau phát hiện liễu giá một điểm , mụ mụ nhìn trên đất suy tư một hồi , trường thư một hớp khí

hậu , vốn là giáp đích khẩn khẩn đích trắc bãi đích chân hướng ta giá biên lại gần một điểm , chân mở liễu một điểm điểm , giáo trường lập tức dùng

tay lấy lấy mắt kính , hướng mụ mụ quần đích sâu xử nhìn lại .

lúc này mụ mụ lấy tay lâu trứ ta , để cho ta đầu tựa vào trước ngực nàng , hoàn cố ý tương phong nhũ về phía trước đĩnh liễu đĩnh , bạch

sắc đích lôi ti nãi cái lồng nếu ẩn nếu hiện đích thiếp ở màu trắng sấn trên áo , lúc này giáo trường ánh mắt của hơn đột liễu .

lúc này ta đột nhiên rất muốn đại tiện , ta cùng mụ mụ thuyết ︰「 mụ mụ , ta muốn đại tiện . 」

giáo trường muốn mụ mụ kéo trứ ta đái đến xí sở đi , giá xí chỗ ở giáo trường đích phòng làm việc bên trong , giáo trường đái ta đến mã

thùng hậu , cùng ta thuyết muốn mình lau kiền tịnh cái mông , hắn và ta mụ mụ bây giờ có chuyện muốn thương lượng , nói xong để lại ta một

cá người đang xí sở , cùng ta mụ mụ đi rồi .

ta nghe một ít ta không biết thanh âm , ta ở xí sở đích thi lỗ hướng bên trong ngắm , hách liễu ta giật mình . giáo trường ngồi

ở ta mụ con mẹ nó bên cạnh , đầu thiếp ở mụ mụ kiểm giáp cạnh , một tay lâu ở mụ con mẹ nó yêu , một tay kia tắc ở mụ con mẹ nó đầu gối

cái thượng sờ trứ . kia chích tay một mực hướng mụ con mẹ nó quần lý mặt thân tiến đi , không ngừng bắt , nhưng là mụ mụ chẳng qua là hồng trứ

kiểm 、 trong mũi hừ trứ hừ trứ , giống như cũng không có muốn đem kia chích tay cầm ra đích ý tứ .

「 giáo trường , con của ta hoàn ở lý biên , chúng ta có phải hay không sau này nữa ......」

giáo trường lúc này trở nên đi tới xí sở trước , tương môn phản tỏa liễu , hắn đem mụ mụ kéo , khó hiểu mụ con mẹ nó ki viên y

trừ , dùng lỗ mũi ở mụ con mẹ nó trước ngực văn trứ , dùng đầu lưỡi hào ở mụ con mẹ nó nịt vú đích lôi ti biên thượng thặng trứ , một tay cầm

trứ khác vừa đích vú , một chích tay ở mụ con mẹ nó trên dưới sờ trứ , một chích cước tắc cắm ở mụ con mẹ nó hai đùi chi gian .

cao giáo trườngđài khởi đầu , đem đầu lưỡi bỏ vào mụ mụ trong miệng , cùng mụ con mẹ nó đầu lưỡi nhiệt liệt địa bú . giáo trường ở mụ

mụ kiểm trước thoát xuống khố tử , tương thịt ca tụng sáp tiến mụ mụ trong miệng , thường ngày cao nhã ôn nhu mỹ lệ bưng trang đích mụ mụ lượng : hai tay ôm

trứ giáo trường trống trơn đích cái mông , tương giáo trường đích âm hành ngậm ở chủy lý , khiến cho kính địa bú trứ , giáo trường lượng : hai tay xoa trứ yêu ,

đem cá cái mông to khiến cho kính địa trước hậu tủng động , tương đại kê ba hướng mụ con mẹ nó chủy lý thọt .

lúc này mụ mụ đang nhìn hướng ta giá biên đích trong ánh mắt thiểm quá một ti ai thương ánh mắt của , cao giáo trường tương mụ con mẹ nó quần

kéo một điểm , tòng viễn xử nhìn lại , mụ con mẹ nó y trứ chẳng những sấn thác xuất nàng cao quý đích khí chất , hơn hiển ra nàng kia linh

lung có dồn đích vóc người , xem ra có ít nhất 35D đích mỹ nhũ càng là thèm thuồng ba thước . cước thượng là một song đáp trừ phán đích bạch

sắc cao cùng giày da 、 màu trắng sấn y 、 tiên hồng đích móng tay , nửa liêu khởi đích quần bãi hạ lộ ra tuyết trắng đích phấn đồn ( oa !

tuyết trắng sắc đích lôi ti lũ vô ích bên trong khố ) , màu trắng treo miệt đái treo trứ trong suốt đích thịt màu trắng trường đồng thủy tinh ti miệt , ở

mụ mụ ngồi xổm xuống thì khiến cho vốn đã phong mãn đích bắp đùi càng thêm phong doanh đích cảm giác .

mụ mụ lúc này đứng lên , trên khuôn mặt cười đem áo mổ khai , lộ ra lý mặt đích nửa tráo bôi đích có tuyết trắng sắc đích

lôi ti nịt vú , tương nịt vú kéo xuống một điểm , cương hảo đem mụ con mẹ nó vú nâng , càng thêm phong thạc , phấn hồng sắc đích nhũ đầu

hiển liễu ra , cũng đem quần kéo lên yêu tế , đem tuyết trắng sắc đích lôi ti lũ vô ích bên trong khố cũng thoát hạ .

cao giáo trường cười ở mụ mụ tuyết trắng cổn viên đích trên cái mông to vỗ lượng : hai hạ , thuyết liễu chút thoại , mụ mụ liền ngồi ở giáo

trường đích phòng làm việc đích trên bàn . từ sinh mụ mụ ngồi phương hướng vừa đúng đối trứ cửa sổ hộ , ẩn bí đích âm hộ gọi ta môn nhìn

cá rõ ràng . song cước dùng giày cao gót đích mủi giày gác ở bàn biên , chỉ thấy mụ con mẹ nó âm hộ hơi phát hồng , râm rạp đích

âm mao thành cũng tam giác trạng , ẩn ẩn kiến đến lý mặt phấn hồng sắc đích âm đạo .

cao giáo trường một tay vén lên mụ con mẹ nó một điều bắp đùi , ngồi xổm người xuống đi đem chủy thấu ở mụ con mẹ nó âm hộ phía trên , đưa ra

đầu lưỡi ở mụ con mẹ nó âm hộ thượng liếm trở nên . mới đầu , mụ mụ hoàn chẳng qua là bị động địa để cho cao giáo trường làm , nhưng một hồi

hậu , nàng cũng không nhịn được hạnh phúc địa đem đầu thật cao dương khởi , sõa vai trường phát đoạn tử bàn thùy ở bạn công trên bàn , chủy lý hừ hừ

tức tức địa không thì tương cái mông hướng thượng giơ cao , hảo để cho cao giáo trường đích đầu lưỡi liếm đích sâu hơn một ít .

cao giáo trường vừa liếm trứ , vừa tương ngón giữa cắm vào mụ con mẹ nó âm đạo lý lai trở về thọt trứ , không đồng nhất hội chỉ thấy mụ mụ

muốn tất hưng phấn trở nên liễu , tòng bạn công trên bàn ngồi dậy lai , ôm lấy cao giáo trường đích đầu phát phong tựa như cuồng hôn trở nên . cao giáo

trườngđài khởi đầu trả lời trứ mụ con mẹ nó cuồng hôn , tay khước không ngừng , ngược lại nhanh hơn địa ở đích huyệt lý thọt trở nên .

cao giáo trường đang một tay cầm trứ to lớn đích âm hành ở mụ con mẹ nó miệng huyệt thượng mài trứ , một tay dùng ngón cái cùng ngón trỏ đem mụ

con mẹ nó lượng : hai phiến đại âm môi rời ra khai , mụ tắc dùng hai cái/người cùi chỏ chi trứ bạn công bàn ,đài trứ đầu nhìn cao giáo trường đích đại kê

ba ở mình miệng huyệt mài trứ . mụ con mẹ nó miệng chuyển động động , cao giáo trường một đĩnh yêu , kia ma to lớn đích kê ba một cái liền

tề cây tất cả đều thao tiến mụ con mẹ nó huyệt lý đi . mụ mụ một toét miệng , cao giáo trường liền hoảng khởi cái mông , hai bàn tay cầm trứ mụ mụ

hai cái/người phong mãn đích đại vú trước hậu rút ra đưa trở nên .

mụ con mẹ nó song cước giáp trứ cao giáo trường hông của can tử , song cước hướng thượng cử trứ . mụ mụ hơi mị trứ mắt , đem đầu hoảng

phải cùng bát lãng cổ tựa như , không thì đưa ra cái lưỡi đầu liếm trứ đôi môi , một bộ dâm đãng đích say mê dạng .

lúc này cao giáo trường lượng : hai tay lâu trứ mụ con mẹ nó tiểu tế yêu , thấp đầu nhìn hai người đích giao hợp bộ , đem cá đại kê ba khiến cho

kính địa trì sính ở mụ con mẹ nó mập huyệt lý ; mụ mụ tắc mị trứ mắt , hai bàn tay kéo trứ cao giáo trường tay của .

hai người thao liễu một hội , mụ con mẹ nó hai cái/người nhũ đầu bởi vì kích thích , trình tử hồng sắc đích thật cao giơ cao . cao giáo trường thuyết

liễu câu cái gì , tương kê ba tòng con mẹ nó huyệt lý rút ra lai , mụ tòng bạn công trên bàn hạ lai , ngắt một cái thân , nằm ở bạn công bàn

thượng , mân mê cái mông to , cao giáo trường lại tương âm hành tòng phía sau thao tiến con mẹ nó huyệt lý cán liễu trở nên .

cao giáo trường đem mụ con mẹ nó bạch sấn y kéo xuống đến trên cánh tay , một song phong nhũ ở nịt vú đích bày thượng thoáng một cái thoáng một cái đích . cao

giáo trường một tay một , cầm con mẹ nó vú bóp sờ trứ , hạ thân khước ti không chút nào dừng địa thao trứ con mẹ nó huyệt . cao giáo trường toản

ở mụ con mẹ nó dưới nách , đem mụ con mẹ nó vừa vú bỏ vào trong miệng , cắn trở nên , mụ mụ rên rỉ trở nên . cao giáo

trường cắn hoàn bên trái liền cắn bên phải , lại thân trứ mụ mụ tuyết trắng đích phấn cảnh 、 duyện trứ mụ con mẹ nó rái tay , mụ con mẹ nó bàn trứ đích

đầu phát một ti ti đích giải tán hạ lai .

cao giáo trường ở mụ con mẹ nó hậu biên thao liễu không biết bao nhiêu hạ sau khi , đột nhiên tăng nhanh tốc độ , kéo trứ mụ mụ dùng sức

hướng hậu kéo , hạ biên tắc dùng sức về phía trước đính , thao liễu mấy chục hạ sau khi , hắn thịt ca tụng giống như có một ít nước lâm ở trên cao biên ,

nguyên lai mụ mụ cũng cùng thì cao triều liễu , hắn đem hắn tinh dịch cùng thì bắn tiến vào mụ con mẹ nó tử cung trong .

hai người nằm ở bạn công trên bàn nghỉ ngơi một hồi hậu , mới đem ta thả ra , mụ mụ tắc tiến đi dọn dẹp một

hội nhi mới hoàn . khi ấy đích ta không biết đây là làm ái , nhưng ta tiểu thịt ca tụng cũng đứng trở nên .

quá liễu một tuần lễ hậu , ta tiến vào giá nhà tiểu học liền độc .

chuyển mắt gian , ta đã độc đến trung học . ở ở đây , cùng tiểu học bất đồng là nữ giáo sư so trước kia ít đi hứa

nhiều , có một bộ phận đích học khoa là nam lão sư nhâm giáo . có thể là đối dạy học phương pháp đích không thích ứng , ta thành tích so tiểu

học thì giảm xuống không ít , sinh là ta ở trắc nghiệm trước đến già sư đích phòng làm việc đi nhìn lén thí cuốn , khước không muốn bị lão sư đương

tràng bắt được , lão sư khi ấy liền đánh điện thoại cấp mụ mụ , muốn mụ mụ lai học giáo .

mụ mụ không biết là phát sinh chuyện gì , ở để học hậu mới tới đến học giáo .

「 lý thái thái , ngươi nhi tử vừa mới ở ta phòng làm việc nhìn lén thí cuốn , đây là hết sức nghiêm trọng đích vấn đề . ta

làm hắn ban đạo sư , có nhất định trách đảm nhiệm , nhưng ta muốn nhà trường phối hợp một cái mới được , nhưng giá một lần nhưng là phải ký

quá đích , ta hy vọng biết ngươi một chút đích ý kiến . 」

mụ mụ không nghĩ đến là giá chủng chuyện , nhìn ta một cái hậu , đối lão sư thuyết : 「 trương lão sư , ta biết ngươi nan

xử , nhưng là ta hy vọng ngươi không muốn đem giá chuyện thống xuất khứ . 」

lúc này trương lão sư ánh mắt của chuyển liễu ki chuyển . cười một cái đối ta thuyết : 「 lý chí kiệt , ngươi đi về nhà đi , ta

hoàn muốn thi lự một cái nói lại . 」 đang nói lại nhìn mụ mụ một cái .

ta vốn đã muốn đi , bây giờ không đi còn đợi hà thì , muốn cũng một muốn liền đi .

lúc này lão sư mới lên tiếng : 「 lý thái thái , muốn ta bất công khai đích thoại , có thể . nhưng là ngươi phải như thế nào báo đáp ta

đây ? 」 biên thuyết biên hướng mụ con mẹ nó thân thể phiêu lai phiêu đi .

mụ mụ đương tràng sẽ hiểu trương lão sư đích ý đồ , mụ mụ vi ta không thể làm gì khác hơn là đáp ứng liễu . mụ mụ một thân phấn hồng sắc hương

nại nhi ngày thức tây trang bộ/vỏ quần , chẳng những sấn thác xuất nàng cao quý đích khí chất , hơn hiển ra nàng kia linh lung có dồn đích vóc người , nhìn

lai có ít nhất 35D đích mỹ nhũ càng là làm người ta thèm thuồng ba thước . cước thượng là một song đáp trừ phán đích màu trắng cao cùng giày da ,

màu trắng sấn y 、 tiên hồng đích móng tay , nửa liêu khởi đích quần bi hạ lộ ra tuyết trắng đích phấn đồn , màu trắng treo miệt đái treo trứ

trong suốt đích thịt màu trắng trường đồng thủy tinh ti miệt .

lão sư tương mụ mụ đái đến để thể dục quán lý , một tiến vào , lão sư liền đem môn quan lên . hắn tòng hậu biên lâu trứ

mụ mụ , hai bàn tay ở mụ con mẹ nó trên dưới lục lọi , lỗ mũi tắc ở mụ con mẹ nó cảnh thượng văn lai văn đi . mụ con mẹ nó đầu phát là bàn

trở nên đích , tuyết trắng đích 、 tế tế đích cảnh bộ hiển lộ trứ , mụ con mẹ nó song nhũ ở lão sư đích cầm bóp hạ không ngừng biến hình .

lão sư đem mụ mụ đặt ở liễu điếm tử thượng nằm xuống , đem mụ con mẹ nó áo mổ khai , lộ ra lý mặt đích đích có tuyết trắng sắc

đích lôi ti nịt vú , lão sư đem mụ con mẹ nó lôi ti nịt vú kéo xuống một điểm , cương hảo nâng mụ con mẹ nó cự nhũ , hắn một tay cầm

trứ một , đùa bỡn liễu một hồi hậu để lại tiến trong miệng , hắn rất tử tế địa hút trứ mụ con mẹ nó nhũ đầu , liếm trứ trắng nõn đích

vú . lão sư đột nhiên lấy tay chỉ giáp ở nhũ đầu hậu , lấy nha đi cắn . mụ mụ cắn trứ nha , chịu được trứ đau đớn .

lão sư đem cả nhũ đầu ngậm ở chủy lý , dùng đầu lưỡi triền nhiễu , lại đang nhũ đầu đích mặt ngoài nhẹ nhàng ma sát . tòng cắn phải

đích bộ phận sản sinh mới cảm giác , rất hiển nhiên đích có thể thuyết là hấp dẫn (sexy) , mụ mụ phát ra liễu nhẹ nhàng đích rên rỉ .

lão sư tương mụ con mẹ nó quần hướng thượng kéo , lộ ra tuyết trắng sắc đích lôi ti lũ vô ích bên trong khố , hắn đem mụ con mẹ nó màu trắng lôi

ti lũ vô ích bên trong khố cởi ra , nhưng một toàn thoát hạ lai , để cho bên trong khố quải bên phải biên đích trên bắp chân . lúc này , thông quá mụ mụ vi

trương đích âm hộ , đã nhưng ẩn ẩn kiến đến lý mặt phấn hồng sắc đích âm đạo . lão sư một tay vén lên mụ con mẹ nó một điều bắp đùi , đem

chủy thấu ở mụ con mẹ nó âm hộ phía trên , đưa ra đầu lưỡi ở mụ con mẹ nó âm hộ thượng liếm trở nên .

quá liễu một hồi , mụ mụ chủy lý 「 hừ hừ tức tức 」 địa không thì tương cái mông hướng thượng giơ cao , hảo để cho lão sư đích lưỡi

đầu liếm phải sâu hơn một ít . lão sư vừa liếm trứ , vừa tương ngón giữa cắm vào mụ con mẹ nó âm đạo lý lai trở về thọt trứ , mụ mụ

hưng phấn phải hai đùi tương lão sư đích đầu theo như hướng mình đích hạ biên .

lão sư đầu hướng thượng dời , cùng mụ con mẹ nó đôi môi kết hợp chung một chỗ , lượng : hai điều đầu lưỡi đóng triền , nước miếng không ngừng địa đóng hoán

trứ . lão sư cầm trứ thịt ca tụng , tương quy đầu đặt ở mụ con mẹ nó thịt cửa động mài trứ , mụ con mẹ nó dâm nước đã giống như nước sông giống nhau

hướng ra phía ngoài chảy xuôi .

lão sư yêu một trầm , đem thịt ca tụng cắm xuống rốt cuộc , mụ mụ thoải mái phải 「 a 」 một tiếng kêu trở nên . lão sư trường thư liễu

một hớp khí , sau đó tương mụ con mẹ nó hai đùi gác ở trên bả vai thao liễu trở nên , hắn vừa thao , vừa văn trứ mụ con mẹ nó tiểu

chân , đầu lưỡi ở mụ con mẹ nó trên bắp chân thặng trứ 、 liếm trứ .

mụ mụ kích tình kháng phấn đích rên rỉ trứ ︰「 nga ...... nga ...... nga ...... a ...... a ......」 mụ mụ vốn chỉ

là vì ta mới cùng lão sư tính đóng , nhưng đến lúc này , mụ mụ đã ở khoái cảm trung quên mất thân phận của mình , giống như một

dâm phụ giống nhau tương mình đích cái mông hướng lão sư đích hạ thể đánh tới , 「 ba ! ba ! ba ! ba ! 」 đích đụng phải sơn hưởng .

「 dùng sức , lại dùng lực ! a ...... a ......」 mụ con mẹ nó vú ở lão sư đích cầm bóp hạ biến hoán trứ các loại hình

trạng , mụ con mẹ nó đầu phát từ sinh đầu chừng diêu bãi mà xõa trứ .

lão sư thao liễu mụ mụ ki trăm hạ hậu , lại tương mụ mụ thân thể chuyển hướng , để cho mụ mụ giống mẹ chó giống nhau bát trứ , mụ mụ

hai bàn tay nằm ở điếm tử thượng , cái mông thật cao về phía thượng mân mê , lão sư đem thịt ca tụng tòng hậu biên sáp tiến mụ con mẹ nó thịt trong động ,

hắn hai bàn tay cầm trứ mụ con mẹ nó vú , ngón trỏ cùng ngón giữa giáp ở mụ con mẹ nó nhũ đầu , thân thể nằm ở mụ con mẹ nó trên lưng , hạ

thể lại nữa đĩnh động cuồng thao .

mụ mụ không ngừng rên rỉ trứ , lão sư eo của không ngừng về phía trước đĩnh , mà mụ con mẹ nó cái mông tắc không ngừng hướng hậu

đính , lượng : hai phiến đồn thịt cùng lão sư đích bụng không ngừng va chạm , phát ra thanh thúy đích 「 ba ! ba ! 」 thanh , không tới một hội ,

đã thông hồng một mảnh .

hai người không ngừng thao trứ , mụ mụ đem đầu chuyển hướng hậu biên , lão sư cùng mụ con mẹ nó chủy hôn lên cùng nhau , hai người đích chủy

thì mà hợp chung một chỗ , ở lão sư gia tốc thì , hai người đích chủy lại phân khai liễu , lúc này , hai người đích trong miệng vẫn có một điều

tuyến liên trứ . lượng : hai chủy hợp chung một chỗ thì , hai người đích đầu lưỡi liền ở đối phương trong miệng không ngừng giảo động , nước miếng không ngừng đích đóng

hoán trứ .

thao trứ thao trứ , lão sư đột nhiên tăng nhanh tốc độ , nữa mãnh thao liễu mấy chục hạ sau khi , hai người cùng thì 「 a 」 một

thanh kêu ra , lão sư ở mụ con mẹ nó thịt trong động bắn ra hắn tinh dịch .

hai người chỉ cố trứ mình sung sướng , khước không muốn bị bên ngoài biên người của nhìn vào . lúc này ta sổ học lão sư Lý lão sư

cùng một giáo công đi tiến lai , đem hai người hách liễu giật mình .

「 trương lão sư , hảo diễm phúc , có muốn hay không đem giá chuyện thọt cấp giáo trường biết a ? 」 Lý lão sư đang nói , cùng giáo công

hai người ánh mắt không ngừng ở mụ con mẹ nó thân thể trên dưới chuyển lai chuyển đi .

trương lão sư lúc này biết chỉ có một điều đường có thể đi , liền hướng mụ mụ một nô chủy , lấy tay vỗ vỗ mụ con mẹ nó thí

cổ , mụ mụ lúc này cũng đã hiểu ý , đi tới hai người trước mặt . mụ con mẹ nó áo khoác áo đã bị thoát hạ , màu trắng ti chất

sấn sam đã thoát liễu một nửa , công hữu ở phía trước biên , Lý lão sư ở hậu biên , hai người không kịp chờ đợi đem mụ con mẹ nó y phục thoát

quang , chỉ còn dư màu trắng treo miệt đái treo trứ trong suốt đích thịt màu trắng trường đồng thủy tinh ti miệt , cùng cước thượng kia song đáp trừ phán đích

màu trắng cao cùng giày da không có thoát ở ngoài , cũng thoát hạ lai liễu .

hai người bốn chích tay dùng sức bắt nhu trứ mụ mụ kia làm người ta thèm thuồng ba thước đích vú cùng phong mãn đích mập đồn , thuận trứ trơn nhẵn

đích phấn cảnh 、 khúc tuyến linh lung đích tế yêu 、 trắng noãn tế trí đích bối 、 chân , sờ hướng mụ mụ ẩn mật đích rừng rậm sâu xử , phủ sờ

trứ thấp nhuận đích cánh hoa 、 nhu nhuyễn đích sỉ mao , ở cánh hoa đích gian khích không ngừng địa du dời .

mụ mụ phát ra kiều mị đích rên rỉ , ngồi xổm người xuống , dùng nàng đồ trứ tiên hồng móng tay du đích hai bàn tay một tay cầm trứ một điều

thịt côn lai trở về 擼 lấy , hơn thì mà đem hai người đích thịt ca tụng tắc tiến kia đồ trứ miệng hồng đích cái miệng nhỏ nhắn lý dùng sức hút liếm , hoàn dùng lưỡi

đầu nhọn nhẹ nhàng địa nhằm chống hai người quy trên đầu đích mã mắt , chủy lý 「 hừ hừ tức tức 」 địa phát ra hơi yếu lãng hừ .

tình dục cao trướng đích Lý lão sư cùng giáo công chỉ biết trước mắt giá cá trung niên phụ nhân đang mong đợi trứ bọn họ hai người cuồng bạo sáp

vào , hai người một trước một sau khẩn khẩn ôm mụ mụ , trương khai mụ con mẹ nó đùi đẹp , mụ mụ bão mãn đích ngực cùng phong mãn đích đại

chân áp ở trường công thượng biên , mà phong nhuận bóng loáng đích sống lưng cùng kết thực vi kiều đích cái mông tắc khẩn khẩn địa thiếp trứ lão sư . hai người

đích thịt ca tụng bắt đầu phân biệt sáp tiến mụ con mẹ nó tư xử cùng thí mắt , cũng không ngừng nắn bóp trứ mụ mụ mỗi một tấc tế nộn đích cơ phu .

công hữu vừa rút ra sáp trứ cánh hoa , vừa hút liếm trứ mụ mụ kiên thực điềm mỹ đích vú ; mà Lý lão sư tắc vừa thao

trứ mụ con mẹ nó hậu đình thí mắt , mãnh liệt đụng kích trứ mụ mụ phong mãn trắng noãn đích mỹ đồn , vừa cùng ta kia cá người tận nhưng phu đích

chó mẹ mụ mụ kiều diễm đích 、 đồ trứ miệng hồng đích đôi môi đụng vào nhau , lẫn nhau hút liếm đối phương đích đầu lưỡi , mụ mụ còn đem đầu lưỡi ói

tiến lão sư đích trong miệng , để cho giáo sư dùng sức hút vẻ đẹp của nàng lưỡi , hai người đóng hoán trứ với nhau đích nước miếng .

lúc này đột nhiên lại có hai cái/người người đi rồi tiến lai , nguyên lai khác ki cá giáo công phát hiện công hữu một trở về , liền chu biên

tìm hắn , kết quả khước đụng phải giá một màn , ba người đối thị một cái , mã thượng thoát cạn sạch mình y phục cũng tăng thêm chiến đoàn .

bọn họ tương mụ mụ dời đến tiểu thương khố lý , trên đất thả một trương đại bố , năm người đem mụ mụ đặt ở bao lên ,

theo như trứ mụ mụ bát nằm ở trên đất , giống như một điều chó mẹ giống nhau bát trứ , mân mê cái mông chờ thao đích mụ mụ trứ cấp địa kêu lên :

「 thượng ta ! mau lên ta ! 」 những người liền nói thương thượng mã .

lão sư vừa mãnh liệt đụng kích trứ mụ mụ phong mãn trắng noãn đích mỹ đồn , vừa thiên đánh mụ con mẹ nó cái mông , không có động thao

người của tắc đối mụ con mẹ nó vú cùng khỏa trứ thịt màu trắng trường đồng thủy tinh ti miệt đích bắp đùi hạ thủ , mụ mụ dâm đãng đích thân lánh

khiến cho năm cá người tình dục đến đạt liễu chí cao điểm .

thao trứ thao trứ , mọi người lại đóng hoán thể vị , hơn dùng sức thao trứ mụ mụ , mụ mụ bế trứ ánh mắt , hưởng thụ trứ giá

hạ lưu đích khoái cảm . ở ở đây , mụ mụ kinh quá liễu cùng ki cá nhân tính đóng 、 giang đóng 、 miệng đóng 、 cùng nhũ giao tắm lễ ,

đến sau này mụ mụ đã không gọi ra thanh liễu .

cuối cùng , mọi người ở mụ con mẹ nó trên người các bắn ba lần mới đi .

   thử kỳ đến , ta bắt đầu nghỉ , ta cùng biểu ca cùng nhau đến cô phụ đích biệt thự đi chơi , đem mụ mụ một người

ở lại trong nhà . sự thật thượng , ở thi thí sau khi ta liền tận có thể đích tị khai mụ mụ , mặc dù ta cũng không biết đương ngày

phát sinh cái gì chuyện , mụ mụ ở trở về sau khi cái gì cũng một thuyết , nhưng khước sợ cùng mụ mụ chung một chỗ .

ta giá vừa đi , khước cấp một số người có nhưng ngồi chi ki .

mụ mụ rời giường hậu trứ liễu một điều hồng sắc đích cùng đầu gối quần cụt , một món quá trửu đích áo , nhục sắc đích khố miệt , ngày lam

sắc đích cao cùng gian điều dép , nịt vú cũng một thượng , đầu phát bàn ở trên đầu , ở trong nhà đang nấu trứ bữa ăn sáng . không muốn lúc này

môn linh hưởng liễu , mụ mụ khai môn vừa nhìn , khước là trương lão sư cùng một người da đen , kia cá người da đen là của ta tiếng Anh lão sư kiệt

cát .

mụ mụ thấy hai người trên khuôn mặt lộ ra dâm tà đích nụ cười , liền biết hai người đích ý đồ liễu , mụ mụ đối trương lão sư thuyết :

「 ta biết các ngươi lai đích nguyên nhân , bất quá ta muốn dùng bảo hiểm bộ/vỏ . 」

「 có thể , bất quá muốn cùng chúng ta cùng đi . 」 đang nói , liền muốn mụ mụ cầm thược thi , cùng bọn họ cùng đi

liễu .

bắt đầu thì , mụ mụ muốn khai xa đi , nhưng trương lão sư khước nhất định phải ngồi công xa đi . mụ mụ mười hai phân đích không tình

nguyện , bởi vì mụ mụ hiện thì đích trứ trang nhưng thuyết là cực độ đại đảm đích .

vừa lên đi thì , người đặc biệt đích tễ , người người cũng không có cảm thấy cái gì , lúc này mới khiến cho mụ mụ hơi giác an tâm một điểm .

nhưng trương lão sư cùng kiệt cát hai người một trước một sau đích tương mụ mụ giáp ở trung gian , ba người thân thể thiếp chung một chỗ , trương ở phía trước

mà kiệt cát ở hậu , mụ con mẹ nó cự nhũ thiếp ở trương đích trước ngực , mà mập dầy cái mông cùng tắc phong nhuận đích phần lưng tắc thiếp trứ kiệt

cát .

thành thục mùi thơm của nữ nhân trực toản tiến hai người đích trong lỗ mũi , hai người đều có điểm cầm giữ không được , hai người đích thịt ca tụng một

trước một hậu đích đính ở mụ mụ hạ bộ . kiệt cát đích thịt ca tụng ở mụ con mẹ nó cái mông thượng trợt động trứ , mà trương lão sư tắc đem tay để

ở mụ con mẹ nó trên đùi phủ sờ trứ . lúc này kiệt cát đích thân thể trước khuynh , mụ mụ tắc thân thể cùng dạng trước khuynh , vốn là rất ra

sắc đích cái mông một khinh nhất trọng đích đụng vào kiệt cát đích kê ba thượng , trêu đùa phải vốn đã kinh bột nổi lên đích thịt ca tụng càng thêm cứng rắn .

mụ con mẹ nó quần vốn là rất mỏng , mặc dù là cách mặc áo dùng/uống , nhưng kê ba đích đính bưng vẫn không thì địa tiến vào đến nàng

đồn câu lý mặt , mỗi tiến vào một lần , người của nàng thể liền bãi động phải năm thứ nhất đại học điểm nhi . mà mụ mụ lúc này tùy trứ xa tử đích ba

động , vì giữ vững thân thể thăng bằng , hai đùi hơi mở liễu , kiệt cát lập tức bãi đang liễu thân thể , kê ba cách mặc áo

dùng/uống xâm nhập đến nàng cổ gian . mụ con mẹ nó thân thể run lên , bắp đùi hướng lý một tinh , kê ba bị nàng giáp liễu cá đang trứ .

lúc này mụ con mẹ nó hai bàn tay cũng không có nhàn trứ , bởi vì mụ con mẹ nó tay không cần bắt lại lan can , cho nên hai bàn tay tắc đang bị

kéo hướng trương lão sư đích trong quần sờ trứ hắn thịt ca tụng . trương lão sư một chích tay cầm trứ lan can , khác một chích tay tắc đặt ở mụ mụ

ở bắp đùi khố cốt thượng . lúc này , nàng cái mông hướng hậu đính phải hơn khẩn liễu , trương lão sư tay của dần dần dưới đất dời , cả

bàn tay thiếp ở bắp đùi của nàng thượng . thật là phong mãn ! nhưng như thế phong mãn đích bắp đùi vẫn lần đầu tiên sờ tới , trương lão sư đích

trên khuôn mặt không khỏi lộ ra một ti cười dâm đảng .

mà kiệt cát tắc hai bàn tay thượng cầm lan can , chẳng qua là nhẹ nhàng đích thở dốc trứ , mụ mụ xuyên trứ cao cùng dép đích song cước tắc cước

cùng hơi đứng lên , đây là bởi vì để cho kiệt cát đính khởi đích .

bắt đầu thì , mụ mụ ở trương lão sư trong quần tay của chẳng qua là cách trứ khố tử ở phủ sờ , sờ trứ sờ trứ , mụ mụ tay phải

đồ trứ hồng sắc móng tay du đích móng tay ở trương lão sư đích thịt ca tụng thượng nhẹ nhàng đích một quát một quát đích , tay trái tắc cầm trứ trương lão sư

đích âm nang , ngón tay một trương vừa thu lại đích cầm trứ trương lão sư đích hạ biên diêu trứ . mụ mụ một nịt vú đích cự nhũ tắc đính ở trương lão

sư trên cánh tay của , nhũ đầu một thiểm một hiện đích ở trên y phục hiển hiện trứ .

trương lão sư thực ở đính không được giá dạng đích dẫn trêu chọc , dùng ánh mắt ám hiệu trứ mụ mụ , mụ mụ hiểu ý , tay trái tắc tiếp theo

cầm trứ trương lão sư đích âm nang , tay phải đích ngón cái cùng ngón trỏ tắc ở kéo khai liễu trương lão sư đích khố liên , tay phải bỏ vào liễu trương

lão sư đích khố bên trong , tương trương lão sư đích bên trong khố ở khố bên trong kéo xuống một điểm , tay cầm trứ thịt ca tụng bộ/vỏ lấy trở nên , trương lão sư

đích thịt ca tụng ở mụ con mẹ nó trong tay phát nhiệt , mụ mụ chỉ giác trong tay thịt ca tụng giật mình giật mình đích .

mụ con mẹ nó quần bị kéo một điểm , kiệt cát đích hai bàn tay đặt ở mụ con mẹ nó trên đùi phủ sờ trứ , mụ con mẹ nó thí

cổ một trước một sau đích đính động , kiệt cát đích thịt ca tụng ở mụ con mẹ nó cổ câu thượng ma sát trứ . lúc này đích mụ mụ ở hai người đích trung

gian , song cước cước nhọn trứ địa , không thì đích giẫm trứ cước , hạ biên để cho kiệt cát đính phải thoải mái , nhưng trên tay ti không chút nào chậm , mau

tốc đích bộ/vỏ lấy trứ .

ở quá liễu lượng : hai trạm sau khi , trương lão sư cùng kiệt cát cũng đính không được , mụ mụ ở cùng thì cùng bọn họ hai người mỗi người để

ra khỏi bọn họ đích âm tinh cùng dương tinh . ba người mã trên dưới xa , ở một gian tiện lợi điếm mãi liễu đông tây hậu liền kêu đích sĩ khai trở về

về đến nhà trung .











tức phụ là vưu vật   công công thật là thoải mái

điền hải đích ngọa phòng rất lớn , vô ích điều khai trứ , thất bên trong rất ấm áp , trung gian bãi liễu một trương giường lớn . tiến vào phòng tắm , tĩnh quân giữ cửa quan thượng , mới phát hiện giá môn không có tiểu tỏa , nhớ tới công công vừa mới đích cử động , nàng có điểm vừa xấu hổ lại sợ , lại có điểm ...... lão công đi rồi ki tháng , rất lâu một nam nhân đụng quá liễu , vừa mới để cho công công đích ki hạ phủ sờ liêu nổi lên nàng áp ức liễu ki tháng đích tình dục .

   tĩnh quân đem quần áo thoát quang , mở tắm , tế tâm địa xung tắm trứ tuyết trắng đích thân thể . điền hải đi tiến ngọa phòng , thính kiến phòng tắm bên trong truyền tới đích nước chảy thanh , ảo tưởng trứ nhi tức nhu nhuyễn đích thân thể ở mình dưới người uyển chuyển thừa hoan đích dáng vẻ , không nhịn được cầm lên nhi tức phấn hồng sắc tam giác tiểu bên trong khố đặt ở chóp mũi ngửi trứ , hoàn thân lưỡi liếm ki hạ , giống như giá không phải là bên trong khố mà là tức phụ đích nộn tao huyệt .

   đột nhiên gian phòng tắm môn mở liễu , tĩnh quân xinh đẹp tuyệt trần đích kiểm lộ ra môn bên ngoài , nguyên lai tĩnh quân muốn nhìn một chút công công tiến lai không có , hảo để cho hắn cầm nhũ dịch cùng khăn tắm cấp nàng , khước nhìn kiến công công đang cầm trứ mình bên trong khố đặt ở chóp mũi liếm ngửi phải đang khởi kính , không nhịn được lộ ra nửa người trên thẹn thùng kêu lên : 「 công công ...... 」 điền hải đang ý dâm , mãnh thính nhi tức gọi thanh ,đài đầu nhìn kiến nhi tức tuyết trắng hoảng mắt đích đại cái vú , ngây dại . tĩnh quân kiều mị địa hoành liễu điền hải một cái , kiều sẳng giọng : 「 ở đó đối trứ nhi tức phụ đích bên trong khố lại liếm lại văn đích cán sao ?

đem dục dịch khăn tắm cấp ta . 」

   điền hải bận rộn đem quần áo đâu ở trên giường , tương dục dịch 、 khăn tắm đưa cho tức phụ , ở tức phụ đón lấy thì khước cố ý đem dục dịch rơi trên mặt đất , cũng nhanh chóng tễ tiến phòng tắm cùng tức phụ cùng nhau loan thân 撿 thập . lúc này tĩnh quân toàn thân bại lộ ở công công trước mặt , điền hải ôm kiều xinh đẹp nhi tức phụ , một song ma trảo khẩn khẩn cầm tuyết trắng đích đại cái vú hung hăng xoa nắn .

   tĩnh quân tránh trát trứ : 「 công công ...... không muốn ...... biệt giá dạng ...... không muốn ...... a ...... ta là ngươi nhi tức phụ nha ...... 」

  「 bảo bối ...... ta bảo bối ngoan tức phụ , cũng làm công công muốn chết liễu , ngươi liền để cho công công làm đi ! công công hội thật tốt ái ngươi , công công hội để cho ngươi dục tiên dục tử đích ...... 」 điền hải đang nói , một cái tay xoa nắn trứ đại cái vú , một cái tay khác đưa đến nhi tức phụ hạ thể phủ sờ nộn huyệt , chủy hôn lên tức phụ nhu nhuyễn đích đôi môi , tĩnh quân sợ ngã nhào , không thể làm gì khác hơn là đưa ra tuyết trắng đích song cánh tay lâu ở công công .

   điền hải tồn trứ phủ sờ thân hôn kiều xinh đẹp nhi tức , kiến tức phụ lâu ở mình , bỏ cuộc liễu tránh trát , liền đem nhi tức kéo , để cho nàng dựa vào trứ kính thai , cũng kéo trứ nhi tức một cái tay bỏ vào mình khố tử lý , để cho nàng đi cảm thụ 、 đi phủ sờ thô trường trướng lớn đại kê ba . tĩnh quân cảm nhận được công công đại kê ba đích thô trường hùng vĩ , không tự chủ được cầm đại kê ba nhẹ nhàng xoa nắn .

   điền hải bắt lại nhi tức đích đại cái vú xoa nắn trứ , đầu lưỡi thân tiến nhi tức chủy lý , ở công công đích trêu đùa hạ tĩnh quân cũng đưa ra cái lưỡi thơm tho cùng công công lẫn nhau bú liếm lấy , cũng ở công công ý bảo hạ , một cái tay khác nghênh hợp công công đem công công đích khố đái mổ khai cũng đem khố tử 、 ngắn khố thoát hạ , lộ ra thô trường trướng cứng rắn đại kê ba .

   điền hảiđài cước rời khỏi khố tử đích thúc phược , ý bảo nhi tức phụ bang mình thoát y phục , tĩnh quân đem công công đích y phục thoát hạ đâu ở trên sàn nhà , giá dạng ông tức hai liền lỏa trình tương đối . điền hải đắc ý cười dâm đảng trứ đối nhi tức phụ thuyết : 「 thế nào dạng , quân ...... công công đích ngoan tức phụ , nhìn một chút công công đích kê ba ...... không thác đi ! có muốn hay không công công đích đại kê ba thao ngươi ? 」

   tĩnh quân len lén liếc ki mắt công công đích đại kê ba , sắc mặt phi hồng , nghĩ thầm : 「 trời ạ ...... không nghĩ đến công công đích kê ba như thế đại như thế trường , so với hắn nhi tử muốn thô trường rất nhiều , bị nó sáp nhất định sảng khoái cực liễu ! 」 cùng nghe công công đích điều cười , kiều thẹn thùng vô hạn địa đem đầu nằm ở công công trước ngực kiều mị đạo :

  「 công công ngươi mạnh khỏe hoại , thừa dịp nhi tức phụ quang trứ thân thể tắm chạy tiến lai đối nhi tức vừa sờ vừa bóp ...... trên đời nào có giá dạng đích công công . hoàn muốn quang trứ thân thể đích tức phụ bang trứ thoát y khố , thoát hoàn y khố hoàn muốn tức phụ đi sờ công công đích kê ba ...... lão công a , cha ngươi đang khi phụ lão bà của ngươi , lão bà ngươi đang cùng cha ngươi quang trứ thân thể lâu ở một khối , cha ngươi đang sờ trứ liếm trứ lão bà của ngươi đại cái vú ...... thật thoải mái ...... giá chút từng kinh chỉ thuộc về ngươi ...... bây giờ khước chúc cha ngươi đích liễu ...... nga ...... không ...... trời ạ ...... cha ngươi ...... không ...... không muốn ...... công ...... kia lý tảng ...... biệt liếm ...... 」

   nguyên lai điền hải thính kiến nhi tức dâm đãng đích thoại ngữ , hoàn những câu không ly mình nhi tử , dâm tâm đại động , ngồi xổm người xuống kiểm thiếp trứ nhi tức đích hạ thể , ngửi trứ nhi tức hạ thể nhàn nhạt mùi thơm ngát . nhi tức đích hạ thể rất đẹp , bắp đùi rất phong mãn , cùng tao huyệt kết hợp xử không có một ti phùng khích , lưa thưa đích âm mao thuận phục địa thiếp trứ bụng , phấn hồng sắc đích tao huyệt rõ ràng có thể thấy .

   điền hải đem nhi tức một điều trần truồng đích bắp đùi khoác lên mình vai đầu , một cái tay bái khai phấn hồng sắc đích thịt phùng , đầu lưỡi thân tiến tao huyệt lý liếm lấy bú , cũng đem chảy ra dâm dịch nhất nhất nuốt ăn , một cái tay khác lực mạnh xoa nắn nhi tức kia mập xinh đẹp cái mông to .

   tĩnh quân không chịu nổi giá kích thích , bóng loáng trắng noãn đích bắp đùi khoác lên công công vai đầu , tao huyệt đi phía trước tủng , hảo để cho công công sâu hơn vào , chủy lý dâm thanh không ngừng : 「 oh ...... hoại công công , ngươi mạnh khỏe hội liếm tức phụ ...... lão công a , ngươi mau lai cứu ngươi lão bà , lão bà ngươi bị cha ngươi liếm thật tốt thoải mái ...... nga ...... cha ngươi hảo hội liếm huyệt , lão bà của ngươi nộn huyệt bị cha ngươi cấp liếm ...... ngươi sẽ không lai , lão bà ngươi không ngừng toàn thân bị cha ngươi thoát trống trơn , hoàn nếu bị hắn hôn lần sờ lần ...... cha ngươi hoàn hội cầm trứ đại kê ba cắm vào lão bà của ngươi tao huyệt , đem lão bà ngươi thao phải ...... cũng không biết hắn thao bi công phu thế nào dạng ? nhưng biệt giống như ngươi ki phân chung liền thanh khiết linh lợi ...... 」

   lúc này điền hải tiếp lời nói : 「 tao tức phụ , công công chờ hội thao phải ngươi dục tiên dục tử ...... nhi tử a , xin thứ lỗi liễu , ngươi đem lão bà đặt ở nhà lý không cần , cha không thể làm gì khác hơn là thay mặt lao liễu ...... như thế cá đại mỹ nhân , cha đã sớm muốn thao liễu , hôm nay liền giúp ngươi an ủi một chút nàng ...... tao tức phụ , ngươi yên tâm , công công tinh lực hảo 、 tính muốn vượng , tòng bây giờ bắt đầu đến ngày mai buổi sáng , công công hội một đêm không ngủ , chuyên lòng đang trên người ngươi khai khẩn 、 canh vân , đại cán đặc cán , thao liễu hoàn thao ......

tao tức phụ , ngươi có ki tháng một ai thao liễu ? cho biết công công . công công cũng có ki tháng một thao bi liễu ,

công công muốn dùng tinh dịch đem ta tao tức phụ kiêu rót phải càng thêm kiều mỹ động người ...... tối nay công công muốn dùng tinh dịch đem ngươi tao huyệt kiêu phải mãn mãn đích , chủy lý 、 trên người 、 toàn thân cao thấp đều phải lưu trứ công công bạch hoa hoa đích tinh dịch ...... nhi a , biệt trách ta , lão bà ngươi quá dâm đãng liễu ...... nhìn , nàng cái mông đang hướng trước mặt ba ngươi tễ ...... ha ha ...... 」

  「 chết công công , hoại công công ...... giá dạng dâm lấy nhi tức phụ ...... a ...... công công ngươi mạnh khỏe hoại , liếm nhi tức phụ đích bi ...... tức phụ đích bi hảo dưỡng ...... đó là ai kê ba thao đích , ngươi thế nào liếm đây ? hoại công công ...... ừ/dạ ...... hảo công

công ...... mau biệt liếm , kia lý tảng . 」

   điền hải rời khỏi nhi tức đích tao nộn tiểu huyệt ,đài khởi niêm mãn dâm nước đích kiểm , đi người trứ chủy cười dâm đảng trứ đối tĩnh quân thuyết :

「 ngoan ngoãn tao tức phụ , tao huyệt một điểm không tảng ...... tức phụ a , ngươi tao huyệt thơm quá , dâm nước giống như mật trấp giống nhau hảo điềm mỹ , công công hảo vui vẻ/thích ăn tao tức phụ đích mật trấp . 」 nói xong chôn đầu nhi tức trong quần , tiếp theo liếm ăn người này gian tiên dịch .

   tĩnh quân vô lực địa dựa vào trứ kính thai , kiều mị địa đối công công phao liễu cá mị mắt : 「 tức phụ lần đầu tiên để cho người liếm ăn tao huyệt , hoại công công , ngươi vui vẻ/thích liền ăn đi ! oh ...... lão công a ...... lão bà của ngươi mật huyệt mật trấp bị cha ngươi cấp liếm ăn rồi , hảo đáng tiếc a , ngươi cũng một thường quá , khước để cho cha ngươi cấp thường liễu tiên ...... nga ...... công công , ngươi thật hội liếm huyệt ...... 」 nói xong bắp đùiđài cao , trắng noãn đích cước xòe ở công công vai đầu ma sát .

   điền hải chôn đầu liều chết liếm duyện trứ tức phụ đích mật huyệt , thính tức phụ thuyết là lần đầu tiên để cho người liếm huyệt , hắc hắc cười dâm đảng trứ thuyết : 「 tức phụ a , ngươi thật là lần đầu tiên để cho nam nhân liếm mạ ? không nghĩ đến công công như thế có khẩu phúc , ha ha ...... tao tức phụ , ăn quá nam nhân kê ba không có ? chờ hội để cho ngươi thường thường công công đích đại kê ba ...... trước liếm liếm kê ba , công công nữa sáp ta kiều mỹ tao tức phụ . 」

   tĩnh quân văn thính kiều thẹn thùng địa phi đạo : 「 phi ! hoại công công , tức phụ mới không ăn ngươi kê ba đây ! nghĩ đến cũng mỹ , ngươi nhi tử đích kê ba tức phụ cũng một ăn , ngươi xú kê ba tức phụ mới không ăn đây ...... lão công , cha ngươi hảo hoại , đối lão bà ngươi cả người trên dưới lại sờ lại tha , liếm huyệt ăn trấp không nói , bây giờ hoàn yếu nhân nhà liếm ăn hắn kê ba , chờ chút hoàn dùng hắn đại kê ba sáp lão bà của ngươi tao huyệt , ngươi thuyết hắn hoại không hoại ? nga ...... công công biệt liếm , tức phụ đích huyệt hảo

dưỡng ...... công công ...... hảo công công ...... tức phụ muốn ...... biệt liếm ...... 」

   điền hải đứng lên , dùng khăn tắm lau một cái kiểm , thân lưỡi liếm miệng một cái giác , ý do không tận cười dâm đảng trứ đối nhi tức thuyết : 「 tao huyệt có phải hay không muốn công công đích đại kê ba cắm ? trước liếm liếm công công đích kê ba ...... 」 đang nói muốn theo như tức phụ ngồi xổm xuống . tĩnh quân cực lực đẩy thoát công công , nói : 「 không sao ...... hảo công công , tức phụ tòng một liếm quá kê ba , ngươi để lại quá tức phụ sao , tức phụ đích nộn huyệt để cho ngươi lão kê ba sáp là được ...... van ngươi ...... 」

điền hải cũng không tiện cường cầu xin , nghĩ thầm sau này tìm thêm cơ hội để cho giá tao tức phụ liếm kê ba , bây giờ kê ba đã trướng cứng rắn phải nan bị , cần mổ quyết lửa dục . một thanh lâu quá nhi tức phụ , đem đầu theo như hướng mình , cùng nhi tức thân khởi chủy , cũng đem khóe miệng cùng chủy lý tàn lưu thiểu hứa dâm dịch hướng tức phụ chủy lý đưa .

   tĩnh quân vô nại không thể làm gì khác hơn là trương chủy phẩm thường mình dâm dịch đích mùi , chỉ giác một cổ nhàn nhạt hàm vị , không phải là rất tốt , nghĩ thầm công công thế nào hội vui vẻ/thích giá chủng mùi ? khước không biết nàng hảo công công không biết ăn quá bao nhiêu nữ nhân đích dâm dịch , chỉ bất quá hôm nay ăn được đặc biệt nhiều , thùy gọi nàng giá cá làm nhi tức phụ đích như thế kiều mỹ động người đâu ! 57 tuổi đích lão Công Công có thể được đến 24 tuổi kiều xinh đẹp nhi tức phụ , sao không để cho hắn ăn nhiều đặc liếm .

   tĩnh quân kiều thanh thuyết : 「 hoại công công ...... mùi một điểm cũng không tốt , ngươi thế nào thuyết ăn ngon ? làm hại tức phụ chảy như thế nhiều dâm nước , mắc cở chết được ...... tức phụ không thuận theo , tức phụ muốn công công ngừng nó ...... 」

   điền hải dùng trướng cứng rắn đại kê ba ma sát trứ nộn huyệt , cười dâm đảng đạo : 「 thật tốt ...... công công giúp ngươi ngừng . công công đích đại kê ba chuyên chận tức phụ đích nộn huyệt , bất quá phải ngoan tức phụ phối hợp nga ! 」

   tĩnh quân nữu động cái mông nghênh hợp công công đại kê ba đích ma sát , một tay lâu trứ điền hải cổ của , một tay phủ sờ trứ cái mông của hắn , thiếp trứ nhĩ biên kiều thanh thuyết : 「 bây giờ tức phụ toàn thân quang lưu lưu , sờ cũng để cho ngươi sờ , liếm cũng để cho ngươi liếm , tức phụ muốn không phối hợp cũng không được , ngươi tận quản chận ...... bất quá ngươi kê ba quá lớn , tức phụ sợ không chịu nổi ...... a ...... khinh điểm sáp ...... 」 nguyên lai điền hải đã không kịp chờ đợi , tay vịn trứ đại kê ba đối chuẩn tao huyệt , thuận trứ dâm dịch 「 phốc tư 」 một tiếng , đại kê ba tiến vào một phần ba .

   tĩnh quân tuy thuyết chảy rất nhiều dâm nước làm nhuận trợt , nhưng tất hẳn là lần đầu tiên đụng phải như thế thô trường đích đại kê ba , chồng nàng đích kê ba chỉ cùng công công đích một nửa , cũng không phải là thường thường thao huyệt , cho nên nộn huyệt lại khẩn lại hẹp . giờ phút này tao nộn đích mật huyệt khẩn khẩn địa khỏa trứ đại kê ba , giá để cho điền hải giá cá bái bụi đích sắc công công thụ dụng không dứt , chỉ cảm thấy nhi tức phụ đích mật huyệt khẩn khẩn bọc lại đại kê ba , thịt bích hoàn nhẹ nhàng nhuyễn động .

  「 thật thoải mái ...... vưu vật , thật là vưu vật , chẳng những trẻ tuổi mạo mỹ , nộn huyệt hoàn như thế khẩn hẹp , ta lão Điền thật có quân phúc a ! 」 điền hải đem đại kê ba rút ra thiểu hứa chậm nữa chậm trước sáp , giá dạng lại rút ra lại sáp đích từ từ lấy lượng : hai phút đồng hồ , đại kê ba đã tiến vào hơn phân nửa , mà tĩnh quân cũng chậm chậm thích ứng liễu đại kê ba , ngậm trứ đại kê ba đích nộn huyệt cũng trướng khai liễu , nhẹ nhàng rên rỉ trứ : 「 công công , ngươi kê ba thật là lớn ...... oh ...... ngươi muốn khinh điểm cán tức phụ ...... nga ...... thật là thoải mái ...... 」

  「 tức phụ ...... thoải mái đích hoàn ở hậu đầu , ngươi sẽ chờ trứ ai công công đích đại kê ba thao đi ! chuẩn bị nghênh đón công công còn dư lại đích kê ba đi ! 」

  「 thao đi ! tức phụ chuẩn bị tốt lắm . 」 tĩnh quân bãi làm ra một bộ đảm nhiệm quân hái đích dâm đãng tư thái . điền hải rút ra đại kê ba , xanh khai nhi tức một điều bắp đùi , thuận trứ dâm nước đích nhuận trợt dùng sức một đính , 「 phốc tư 」 đại kê ba toàn cây tiến vào khẩn hẹp đích nộn huyệt .

   tĩnh quân một cước trứ địa , khác một điều chân bị công công xanh phải lão khai , nộn huyệt đại khai , đĩnh trứ tuyết trắng đích đại ngực , thấp đầu nhìn công công đích đại kê ba ở mình nộn huyệt lý từ từ rút ra nữa hung hăng toàn cây cắm vào .

   tĩnh quân trường trường dụ liễu miệng khí : 「 nga ...... thật là lớn ...... đại kê ba thật là lớn ...... thật thoải mái ...... công công ngươi thật tốt ...... đại kê ba dùng sức thao nhi tức phụ ...... công công , ngươi kê ba thế nào như thế đại ...... tức phụ hội bị ngươi thao chết đích ...... 」

   điền hải một tay nhặt lên nhi tức một điều bắp đùi , một tay lâu trứ nhu nhuyễn hông của chi , đại kê ba bắt đầu nhanh chóng rút ra sáp : 「 tao tức phụ , mau gọi , làm cho càng dâm đãng công công lại càng có kính đầu , đại kê ba càng hội thao phải ngươi thoải mái ...... nhi tử nha , cha không khách khí liễu , lão bà ngươi đang ai cha ngươi đích đại kê ba thao ...... lão bà ngươi hảo dâm đãng , đại kê ba thao phải nàng thật thoải mái ...... tao tức phụ mau thuyết , có phải hay không ? 」

   tĩnh quân dâm đãng địa tiếng lớn rên rỉ : 「 đại kê ba công công , ngươi đại kê ba thật tốt , nhi tức phụ để cho đại kê ba đích hoại công công thao thật tốt thoải mái ...... a ...... a ...... a ...... lão công , cha ngươi hảo hoại , ngươi biết cha ngươi ở cán sao mạ ? hắn đang hắn phòng tắm lý gian dâm hắn nhi tức phụ ...... cha ngươi bây giờ quang trứ thân thể ở phòng tắm lý , lâu trứ ngươi cùng dạng quang trứ thân thể một ti không quải đích lão bà ở thao bi ...... ngươi biết mạ ? hắn thừa dịp ngươi không ở nhà ...... nga nga ...... dùng sức ...... đại kê ba dùng sức sáp ...... thật thoải mái ...... cha ngươi thừa dịp lão bà ngươi tắm thì sấm tiến , hai thoại không nói đối lão bà ngươi vừa sờ vừa bóp 、 lại liếm lại hút , bây giờ hắn dùng đại kê ba cầm lên lão bà ngươi ...... lão bà ngươi bị cha ngươi thao phải

thật là thoải mái , hắn hảo hội thao bi ...... a ...... đại kê ba công công , ngươi thật là thao bi cao thủ , nhi tức phụ để cho ngươi thao chết ...... a ...... tức phụ muốn lai liễu ...... 」

   tĩnh quân kinh quá công công một phen mãnh liệt tiến công , rất nhanh liền đạt đến cao triều , nộn huyệt khẩn khẩn bao lấy đại kê ba , một cổ dâm nước chảy ra , thuận trứ kê ba chảy tới âm nang rơi vào trên sàn nhà . điền hải cũng cảm giác đến nhi tức phụ lai liễu cao triều , liền thả chậm rút ra sáp tiết tấu , khinh rút ra chậm sáp .

   tĩnh quân lâu trứ công công thuyết : 「 công công , giá dạng thao tức phụ mệt quá , ta cước đã tê rần , hoán cá tư thế đi ! 」

   điền hải trạm trứ trứ rút ra cắm hơn mười phân chung cũng cảm thấy mệt mỏi người , liền để cho nhi tức chuyển quá thân , hai bàn tay đở trứ thai diện , đại kê ba tòng phía sau sáp tiến béo mập đích tao huyệt . tĩnh quân hai bàn tay đở trứ thai diện , tuyết trắng phong mãn đích hương đồn thật cao kiều khởi , hướng hậu tủng động nghênh hợp công công đại kê ba đích rút ra sáp . béo mập đích tao huyệt khẩn khẩn khỏa trứ đại kê ba , giá để cho điền hải cảm thấy vô cùng luân so đích khoái cảm , hắn đối nhi tức đích phối hợp rất hài lòng , một tay đặt tại nhi tức phụ tuyết trắng đích hai vú phủ sờ , một tay xuyên qua dịch oa cầm nhi tức phong mãn trắng noãn đích đại cái vú nắn bóp tha lấy .

   đại kê ba ở tao huyệt lý nhanh chóng xuất nhập , cắm vào thì toàn cây tận một , rút ra thì đái ra một mảnh thịt non , một ti ti đích dâm nước cũng đái ra . ông tức hai tính khí giao hợp xử niêm mãn dâm dịch , tao huyệt tùy trứ đại kê ba đích rút ra sáp phát ra 「 phốc

tư 、 phốc tư 」 tính khí quan giao hợp đích dâm thanh , giáp tạp trứ ông tức hai không thì phát ra đích dâm thanh đãng ngữ , còn có hai người chảy ra lai đích dâm dịch sở sản sinh đích mùi , khiến cho cả phòng tắm sung mãn dâm mỹ chi khí , trong lúc nhất thời phòng tắm lý xuân ý dồi dào , dâm thanh không ngừng .

   tĩnh quân đích đại nãi tùy trứ rút ra sáp mà hoảng đãng trứ , điền hải khẩn khẩn bắt lại nhi tức kia mập mỹ trắng noãn đích đại cái vú , chỉ sợ không để ý hội phi đi tựa như . phía dưới đại kê ba hung hăng thao trứ nhi tức phụ , đúng vậy , suy nghĩ như thế lâu , hôm nay cuối cùng thao đến thèm thuồng đã lâu phong tao xinh đẹp đích nhi tức phụ , sao không để cho hắn giá cá háo sắc công công hưng phấn .

   nhìn trẻ tuổi kiều xinh đẹp nhi tức phụ bị mình thao phải dâm thanh liên liên , nữu yêu bãi đồn đích lãng thái , hơn kích phát liễu điền hải đích lửa dục , vốn là to lớn đích đại kê ba hơn hình thô cứng rắn , giống như một cây thiết côn tựa như hung hăng rút ra sáp trứ nhi tức phụ . tĩnh quân bị công công một phen đột nhiên ngoan cán , sản sinh ra một cổ trước đó chưa từng có đích khoái cảm , hoàn toàn phao khai liễu ông tức loạn luân đích cố kỵ , một lòng hưởng thụ trứ giá tuyệt vời thì khắc , hận không được đại kê ba vĩnh viễn đừng có ngừng , như vậy rút ra sáp đi xuống .

   nhìn công công như thế ngoan mệnh địa thao mình , lại tòng kính tử lý nhìn mình dâm đãng đích dáng vẻ cùng công công sung mãn sắc muốn đích kiểm , hơn kích thích tĩnh quân áp ức đã lâu tình dục , nàng liều chết về phía hậu tủng động 、 nữu bãi tuyết trắng mập xinh đẹp cái mông to , chủy lý dâm thanh liên liên :

  「 thao đi ...... công công ...... bái bụi đích hoại công công ...... dùng ngươi đại kê ba ...... nga ...... a ...... dùng sức thao ...... đại kê ba công công ...... tức phụ đích hảo công công ...... thân thân hảo công công ...... tức phụ ái ngươi chết bầm ...... tức phụ ái chết công công giá điều đại kê ba liễu ...... nga ...... nga ...... nga ...... tức phụ thật thoải mái ...... đại kê ba công công ...... ngươi thế nào như thế hội thao bi ...... tức phụ đích nộn bi để cho công công thao lạn liễu ...... nga ...... nga ...... thật thoải mái ...... hảo

thoải mái ...... tức phụ vẫn lần đầu tiên để cho ngươi môn giá chút xú nam nhân thao phải như thế thoải mái ...... hảo công công ...... đại kê ba công công ...... thao chết tức phụ tính / chọn ...... 」

   điền hải bị nhi tức phụ đích cổ lệ , cán phải hơn khởi kính liễu , nhìn mình hắc lượng đích đại kê ba ở nhi tức phụ bạch lắc lư đích cái mông to lý xuất một chút vào vào , nhìn lại kiến nhi tức nữu bãi mập đồn liều chết nghênh hợp đích dâm lãng kính , tòng quy đầu truyền tới trận trận khoái cảm , kém điểm bắn tinh , bận rộn rút ra đại kê ba , nhịn được bắn tinh xung động .

   tĩnh quân huyệt lý một trận vô ích hư , trở về quá đầu nhìn niêm mãn liễu dâm dịch đích đại kê ba , đối công công kiều thanh thuyết : 「 công công ...... ngươi bắn ? 」 nói xong đưa tay cầm đại kê ba xoa nắn .

   điền hải mãn kiểm cười dâm đảng trứ trả lời : 「 hoàn sớm đây ! tao tức phụ hoàn một mãn chân , công công thế nào dám bắn tinh ? 」

   tĩnh quân nghe nói , kiều thẹn thùng địa đầu thân tiến điền hải hoài lý : 「 không đến liễu ...... ngươi giễu cợt tức phụ ...... 」 điền hải thuận thế ôm lấy nhi tức đích cái mông to một trận lực mạnh xoa bóp , nhìn đổ mồ hôi lâm ly đích nhi tức đạo : 「 lai , công công ôm ngươi thao bi . 」

   tĩnh quânđài khởi một điều chân khoác lên công công tay loan lý , khác một điều chân cũng bị công công ôm lấy , vô xử trứ lực hạ không thể làm gì khác hơn là hai bàn tay khẩn khẩn lâu ở công công . điền hải đem nhi tức hai đùi khoác lên cánh tay loan , hai bàn tay ôm khẩn tuyết trắng đích mập đồn , hướng trước người một đưa , đại kê ba tiến vào mật huyệt , bắt đầu mới một luân đích xung kích .

   tĩnh quân lần đầu tiên bị nam nhân ôm cán , không cố hết thảy tiếng lớn dâm gọi . điền hải ôm tĩnh quân ở phòng tắm lý biên đi biên sáp , to lớn đích kê ba nhiều lần tận một mật huyệt . tĩnh quân bị công công giá dạng ôm thao , đại kê ba nhiều lần trực để hoa tâm , dâm nước tùy trứ đại kê ba đích rút ra sáp cốt cốt chảy ra , rơi vào trên sàn nhà .

lúc này ông tức hai lại hoán liễu cá tư thế , điền hải đem tĩnh quân đặt ở bồn tắm biên đang thao phải khởi kính , tĩnh quân một cước trứ địa , một con cước bị công công gánh trên vai đầu , hai bàn tay xanh trứ tường , ngưỡng trứ tuyết trắng đích thịt thể nữu động cái mông nghênh hợp công công : 「 nga ...... nga ...... công công ...... đại kê ba công công ...... tức phụ bị ngươi thao chết ...... thật thoải mái ...... a ...... tức phụ muốn lai liễu ...... dùng sức ...... a ...... 」 tùy trứ thét chói tai tiết ra một cổ âm tinh .

   điền hải trận trận khoái cảm dũng để ý đầu , biết mau bắn tinh liễu , liền tăng nhanh tốc độ , đại kê ba cấp tốc ở mật huyệt xuất nhập , ôm lấy tức phụ đích rõ ràng cái mông ngoan mệnh hướng mình hạ thể đưa : 「 tao tức phụ ...... công công cũng muốn lai liễu , mau động cái mông ...... 」

   tĩnh quân cảm giác công công cấp tốc trướng lớn kê ba ở mình huyệt lý giật mình giật mình đích , biết công công mau bắn tinh liễu , khua lên dư lực tủng động mập đồn nghênh hợp , cũng hô to : 「 công công ...... biệt bắn ở lý mặt ...... hội hoài dựng đích ...... 」 điền hải quy đầu một trận tê dại dưỡng , bận rộn rút ra đại kê ba thiếp trứ nhi tức bụng của rút ra động , tinh quan buông lỏng , lại nùng lại trù đích hoàng trọc tinh dịch bắn ra .

   tĩnh quân nhìn công công đích đại kê ba bắn ra đích từng cổ một nùng trù đích hoàng trọc tinh dịch phún sái ở bụng bốn phía , thiểu hứa hoàn phún đến bộ ngực , đại kê ba mỗi nhảy một cái liền có tinh dịch bắn ra , cả bắn tinh quá trình cầm tục liễu 20 giây mới dừng lại hạ lai .

   điền hải lâu trứ nhi tức ngồi ở trên sàn nhà , nhìn kiều suyễn dụ dụ 、 đổ mồ hôi lâm ly đích tức phụ vô lực địa nằm ở mình hoài lý , biết nàng đã hoạch được cực lớn mãn chân , lâu trứ nhi tức lại thân lại sờ , hoàn đang nói thịt tê dại đích dâm thoại .

   tĩnh quân chôn đầu công công hoài lý , không dám đang thị công công , một hồi lâu mới thuyết : 「 hoại công công ...... làm cho tức phụ cả người là mồ hôi ...... nhìn , ngươi tinh dịch làm cho tức phụ khắp mình đều là , hoại chết ...... 」

  「 lai , công công giúp ta đích tao tức phụ tắm cán tịnh . 」 đang nói điền hải kéo nhi tức bắt đầu trùng tắm ......

   phạn hậu , đã là tám điểm nhiều , tĩnh quân lên trước lâu , đem mình quan ở ngọa thất lý , tâm lý vừa thẹn vừa mừng , thẹn thùng là cư nhiên cùng công công phát sinh tính quan hệ ; vui chính là công công đích kê ba thật là lớn , nại lực lâu , thao phải mình thật thoải mái , có công công , sau này cũng nữa không cần độc thủ vô ích khuê liễu . nhìn ăn phạn thì công công đắm đuối dáng vẻ , thuyết chờ hội hoàn hội nữa lai , hoàn muốn cấp mình nhìn dạng kích thích đông tây ......

nghĩ đến giá , tĩnh quân đứng dậy đem y khố cũng thoát quang , chỉ bộ/vỏ liễu bộ màu trắng trong suốt đích ti chất treo đái quần ngủ , quần ngủ rất ngắn , chỉ bọc lại hồn viên đĩnh kiều đích cái mông to , ngực khai rất thấp , lượng : hai chỉ trắng noãn đích đại cái vú lộ ra hơn phân nửa , phấn hồng sắc nãi đầu cũng xuyên qua quần ngủ đột hiện , dụ người chi cực .

quả nhiên truyền tới thượng lâu thanh , đến hai lâu tiếng bước chân dừng lại lai , tĩnh quân vừa sợ bước chân hướng mình giá biên đi tới , vừa hy vọng có thể hướng mình đi tới .

   lúc này điền hải đi tới nhi tức trước cửa gõ môn , chỉ thính lý mặt nhi tức phụ kiều giọt giọt địa trả lời : 「 môn một tỏa . 」 điền hải khai môn đi tiến ngọa thất , tay lý cầm trứ lượng : hai bàn quang bàn , nhìn nhi tức gần như trần trụi thịt thể nói : 「 quân , chúng ta xem trước một chút ảnh điệp , đây là ta tòng cách vách lão Lý đầu kia mượn đích , rất tốt nhìn . có nhìn hay không ? 」

tĩnh quân kiều thẹn thùng địa đáp : 「 là cái gì phiến tử a ? nếu công công muốn tức phụ nhìn , tức phụ liền nhìn bái ! 」 nói xong vũ mị địa liếc điền hải một cái .

   điền hải bận rộn đem quang bàn bỏ vào ảnh điệp ki cũng mở điện thị , tĩnh quân ngồi vào khoan lớn sa phát thượng , điền hải cũng khẩn ai trứ tức phụ ngồi xuống . lúc này màn ảnh xuất hiện phiến tên : 《 công tức dâm chuyện 》 , tiếp theo một trẻ tuổi dung mạo xinh đẹp thiểu phụ một ti không quải đích nằm ở trên giường , một tay phủ sờ trắng noãn đích đại cái vú , một tay phủ sờ tao huyệt .

   cơ khát đích thiểu phụ đang phòng bên trong tự úy , môn bên ngoài một lão đầu đẩy khai một điều môn phùng đang trộm nhìn , cũng kéo ra đại kê ba tha lấy . không đồng nhất hội , hắn thoát quang y phục đi tiến căn phòng , xinh đẹp đích thiểu phụ ăn nhiều cả kinh : 「 công công , ngươi cán cái gì ...... 」

   công công không nói thoại , lên giường lâu ở nhi tức phụ lại sờ lại thân , hắn nhi tức phụ chỉ tránh trát liễu ki hạ liền mặc cho hắn tùy ý dâm lấy . công công bái khai nhi tức đích hai đùi lộ ra béo mập đích tao huyệt , đưa ra đầu lưỡi liếm duyện trở nên , nhi tức phụ đốn thì dâm thanh lãng gọi .

   tĩnh quân kiều thẹn thùng địa thuyết : 「 công công ngươi mạnh khỏe hoại , gọi nhi tức phụ nhìn giá chủng phiến tử ...... 」

   điền hải một thanh lâu quá nhi tức phụ thuyết : 「 sợ cái gì , ngươi cũng không phải là một bị công công thao quá . ngươi xem , điện thị lý cũng là công công thao nhi tức phụ , lai , chúng ta theo trứ lý mặt đích động tác làm , tối nay để cho công công thật tốt thao thao ngươi tiểu nộn tao huyệt . 」 nói xong đem tĩnh quân quần ngủ đích quần bãi liêu đến yêu gian , treo đái cũng kéo xuống , bạch bạch nộn nộn đại cái vú cùng phấn hồng sắc đích nộn huyệt một lãm vô di , đứng lên đem mình đích y khố thoát quang , đại kê ba đã kiên cứng rắn như thiết .

   điền hải tử tế địa nhìn nhi tức dụ người thịt thể , vừa mới ở phòng tắm chỉ cố mãnh thao nhi tức phụ , lúc này mới phát hiện nhi tức phụ đích thịt thể so tưởng tượng hoàn dụ người , sõa vai đích tú phát 、 bạch tích xinh đẹp qua tử kiểm 、 vũ mị đích liễu phượng mắt 、 thấp nhuận đích hồng môi ; dịch oa quát phải cán cán tịnh tịnh , lộ ra kia ma bóng loáng khiết bạch ;36D đích trắng noãn đại cái vú kiều người

địa đĩnh lập trứ , không có một ti hạ thùy ; tiêm tiêm tế yêu nhu nhược vô cốt , tuyết trắng hoảng mắt đích mập mỹ cái mông to hướng hậu thật cao

kiều khởi ; bóng loáng tế nộn đích bắp đùi , đồ trứ phấn hồng sắc móng tay du đích cước nha bạch bạch nộn nộn , cả người trên dưới tán phát trứ

một chủng thanh xuân thiểu phụ đích dụ người khí hơi thở .

   điền hải đem nhi tức đích cước nha thổi phồng ở lòng bàn tay , đặt ở chóp mũi nhẹ nhàng ngửi trứ nhàn nhạt hương khí , cũng nhất nhất liếm duyện mười cá cước chỉ , từ từ chuyển qua bắp chân 、 bắp đùi , đem tĩnh quân lật quá thân , khiến cho tĩnh quân bát phục kiều trứ tuyết trắng mập xinh đẹp cái mông to , lại từ cước cùng hôn đến chân loan ...... vừa bóp trứ mập xinh đẹp đồn vừa liếm duyện .

   liếm một hội , điền hải lần nữa đem nhi tức lật quá thân cũng để cho nàng ngồi ở sa phát thượng , hôn trứ thấp nhuận đích hồng môi , ông tức hai miệng lưỡi tương triền , 「 sách sách 」 thanh không ngừng . tiếp theo hạ chuyển qua quang khiết đích dịch oa , ngửi liếm trứ nhi tức phụ năm ấy thanh dụ người hương vị ngọt ngào khí hơi thở , chủy trợt đến trắng noãn đích đại cái vú , biên đem béo mập đích nãi đầu ngậm tiến chủy lý liếm duyện , biên xoa bóp trứ mập bạch đại nãi , đại kê ba không ngừng ma sát trứ nhi tức đích tao huyệt .

   điền hải tiếp theo ngồi xổm người xuống chuyển qua nhi tức đích bụng , bái khai nàng hai đùi , tao huyệt đã chảy ra ti ti dâm dịch . tĩnh quân lượng : hai cước khoác lên công công vai đầu , nhìn điện thị lý công công liếm trứ nhi tức đích tao huyệt , thính trứ ông tức hai đích tao nói dâm ngữ , mình hạ thể nữa bị công công đích liếm lấy mút vào , kích thích phải nàng dâm dịch lưu phải nhiều hơn , chủy lý cũng dâm lãng kêu to : 「 công công ...... ngươi mạnh khỏe hội liếm tức phụ ...... hảo công công ...... ngươi đầu lưỡi thật là giỏi , liếm phải tức phụ thật thoải mái ...... 」

   lúc này điện thị họa mặt một chuyển , công công nằm ở trên giường , nhi tức phụ nằm ở công công trong quần bang công công thổi tiêu . nhi tức phụ kia kiều xinh đẹp kiểm không ngừng trên dưới hoảng động , chỉ thấy công công thô trường đích đại kê ba không ngừng ở nhi tức phụ đích chủy lý xuất một chút vào vào .

   điền hải lúc này cũng trở về quá đầu nhìn kiến liễu giá tràng cảnh ,đài đầu đối trứ mị mắt như ti đích tĩnh quân thuyết : 「 quân , ngươi xem nàng ở bang công công thổi tiêu , thổi trúng có nhiều vị , ngươi cũng bang công công thổi một chút tiêu . 」 đang nói đứng lên , đem một kiều một kiều đích đại kê ba chuyển qua nhi tức phụ trước mặt .

   tĩnh quân kiều mị nói : 「 hoại công công , ngươi kia lý có tiêu ? tức phụ lại sẽ không thổi tiêu ...... nói lại điện thị lý nhi tức phụ rõ ràng ở ăn nàng công công đích kê ba ...... 」

「 hắc hắc , công công thuyết đích thổi tiêu chính là ăn kê ba , công công đích tiêu ở giá , vẫn đại tiêu nga ! 」 nói xong điền hải lấy tay run lên đại kê ba .

tĩnh quân phi đạo : 「 phi ! tức phụ mới không ăn công công đích xú kê ba ...... ừ/dạ ...... 」 thoại một nói xong , điền hải đã đem đại kê ba tắc tiến nhi tức phụ chủy lý .

   tĩnh quân tuy thuyết chủy lý cự tuyệt , cũng thấy điện thị lý nhi tức phụ ăn công công đại kê ba đích dâm đãng kính , hình như là chủng hưởng thụ , tâm lý cũng muốn thường thí giá chủng tư vị , tuy thuyết cương cương cùng công công phát sinh tính quan hệ , tất cánh xấu hổ , không dám chủ động , bây giờ công công cường được đem đại kê ba tắc tiến chủy lý , tĩnh quân cũng liền thế ngậm trứ đại kê ba ấp a ấp úng .

   tĩnh quân học trứ mút vào quy đầu 、 liếm trứng , cũng đem đại kê ba ngậm tiến chủy lý liếm lấy , nghĩ thầm khó trách kia cá nhi tức phụ ăn được như thế khởi kính , đại kê ba đích tư vị xác thực không thác .đài đầu nhìn công công hưởng thụ dáng vẻ : 「 công công , tức phụ liếm phải ngươi thoải mái mạ ? 」

  「 ừ/dạ , hoàn không thác ...... chủy trương lớn một chút , cẩn thận nha xỉ biệt cắn phải công công đích đại kê ba ...... nga ...... đối , như vậy ...... thật là thoải mái ...... ai ...... cắn phải công công đích kê ba liễu ...... 」

  「 hoại công công , thùy để cho ngươi xú kê ba như thế đại , tức phụ đích chủy cũng ngậm không được ...... nhìn tức phụ không cắn lạn ngươi xú kê ba , tránh cho nó sau này nữa tác quái , nữa lai khi phụ tức phụ ...... công công ...... đại kê ba công công , ngươi kê ba thế nào như thế đại ? 」

  「 tao tức phụ , công công đích kê ba đại đi ? so với ta nhi tử đích lớn hơn đi ? 」

  「 ngươi muốn chết , giá dạng đùa bỡn ngươi nhi tức phụ ...... hoại kê ba công công , ngươi nhi tử đích kê ba cũng không làm tức phụ ăn quá , cũng để cho ngươi giá cá bái bụi đích hoại công công thường liễu tiên ...... 」

   lúc này điện thị lại truyền tới 「 sách sách 」 thanh , nguyên lai kia đối ông tức hoán liễu hoa dạng , công công tại hạ mặt , nhi tức phụ ở phía trên , đang dùng 69 thức lẫn nhau miệng đóng . nhi tức phụ đích rõ ràng cái mông khẩn thiếp trứ công công đích chủy , một tay bắt trứ đại kê ba liếm hút , một tay tha lấy âm nang , công công tắc bái khai nhi tức phụ đích tao huyệt thân lưỡi liếm duyện .

   tĩnh quân ở công công đích ý bảo hạ , hoành nằm ở sa phát thượng , mập đồn dựa vào trứ sa phát tay vịn , trương khai hai đùi , khiến cho tao huyệt hơn hình đột xuất ; điền hải cũng lên sa phát , nhảy qua kỵ ở nhi tức trên người , đại kê ba nhét vào nhi tức phụ chủy lý , giá biên hai bàn tay ôm lấy nhi tức mập xinh đẹp cái mông to , chủy thấu hướng tao huyệt , đại kê ba đĩnh động trứ hướng nhi tức chủy lý rút ra sáp , trực làm tĩnh quân 「 ô ô 」 dâm gọi . tiếp theo hai người lại hỗ hoán vị trí , điền hải tại hạ , tĩnh quân ở trên cao , ông tức hai biên nhìn điện thị biên phong cuồng địa miệng đóng .

   điền hải bị nhi tức liếm phải trướng cứng rắn nan bị , liền tòng nhi tức chủy lý rút ra đại kê ba , đem nhi tức đích mập đồn chuyển qua sa phát biên duyên để cho nàng ngồi trứ , đại kê ba đối chuẩn tao huyệt 「 phốc tư 」 một tiếng cắm vào .

  「 a ...... công công ...... đại kê ba công công ...... hội thao tức phụ đích đại kê ba công công ...... đại kê ba thật là lớn , thao phải tức phụ thật thoải mái ...... ngươi thế nào như thế hội thao tức phụ , tức phụ đích bi để cho công công thao lạn liễu ...... lão công , cha ngươi ở bái bụi ...... ngươi biết mạ ? cha ngươi đang ngươi ngọa thất lý thao trứ lão bà ngươi ...... cha ngươi hảo hội thao bi ...... nga ...... đại kê ba thật là lớn ...... công công ...... tức phụ đích hảo công công ...... đại kê ba công công ...... ngươi lại đang ngươi nhi tử đích căn phòng đem lão bà hắn cấp thao liễu ...... 」 nộn huyệt khẩn khẩn địa giáp trứ đại kê ba , lượng : hai phiến âm môi tùy trứ đại kê ba đích rút ra sáp lật vào nhảy ra , cũng đái ra ti ti dâm nước .

    điền hải thính trứ nhi tức phụ đích dâm ngữ , đại kê ba thao phải hơn khởi kính liễu : 「 tao tức phụ , công công thao phải ngươi thoải mái đi ? thật tao , nộn huyệt thật khẩn , giáp phải công công đích đại kê ba thật là thoải mái , tối nay công công muốn đem ta tao tức phụ thao thượng một đêm mới cú . 」

  「 thao đi ...... đại kê ba công công ...... tối nay nhi tức phụ Nhâm công công thao , ngươi nghĩ thế nào thao liền thế nào thao ...... a ...... đại kê ba sáp đến hoa tâm liễu ...... dùng sức ...... nga ...... tức phụ muốn lai liễu ...... đừng có ngừng ...... đại kê ba thao phải tức phụ thật thoải mái ...... lai liễu ...... a ...... a ...... 」 tĩnh quân ở tiếng lớn dâm gọi thanh trung lai liễu lần đầu tiên cao triều , hai bàn tay khẩn khẩn lâu ở công công , hai đùi cũng khẩn khẩn triền ở công công hông của .

    điền hải vừa khinh rút ra chậm sáp , vừa cười dâm đảng thuyết : 「 tao tức phụ , công công đích đại kê ba thao phải như thế nào , không thác đi ? 」

    tĩnh quân kinh quá công công giá dạng một làm , dâm tâm lại khởi , cũng cố không phải xấu hổ , dâm lãng tất hiện : 「 đại kê ba công công ngươi thật tốt , thao phải tức phụ thật thoải mái , tức phụ tòng một như thế thoải mái quá ...... ừ/dạ ...... tức phụ hoàn muốn ...... 」

  「 công công đích tao tức phụ hoàn muốn cái gì ? 」

  「 ừ/dạ , nhi tức phụ hoàn muốn ...... hoàn muốn công công đích đại kê ba thao tức phụ đích tao huyệt . 」

   「 hảo , công công đích đại kê ba lai liễu ! 」 điền hải tiếp theo bắt đầu mãnh liệt rút ra sáp , đại kê ba hạ hạ trực đạt huyệt để , đem nhi tức phụ tiết ra đích tao nước cũng tễ phải hướng bên ngoài tiên liễu đi ra ngoài .

    không lâu ông tức hai lại hoán liễu cá tính đóng tư thế , điền hải ôm lấy tĩnh quân biên đi biên thao , từng bước từng bước hướng giường lớn đi tới . tĩnh quân đích hoa tâm bị công công đích đại quy trên đầu hạ đụng kích , sinh ra trận trận tê dại , chảy ra dâm dịch giọt tới đất bản thượng .

điền hải ôm nhi tức lai đến giường biên ngồi xuống , tĩnh quân khẩn khẩn lâu ở công công , song cước xanh ở trên giường , tủng động trắng noãn mập xinh đẹp trên cái mông to hạ khởi lạc , không thì hưởng khởi 「 phốc tư 、 phốc tư 」 tính khí giao hợp đích dâm thanh ; điền hải cũng ôm lấy nhi tức đích mập đồnđài khởi để xuống ,đài khởi để xuống , thô trường đích đại kê ba không ngừng ở tao huyệt lý xuất nhập .

    ở trên giường ông tức hai theo trứ điện thị lý đích tư thế không ngừng biến hoán trứ tính đóng động tác , giá dạng tạo thành điện thị lý lão Công Công ở ngoan thao kiều xinh đẹp nhi tức phụ , hiện thực lý cùng dạng đích công công cũng ôm quần ngủ liêu đến yêu tế đích nhi tức phụ đại thao đặc thao .

    đương phiến trường đạt năm mươi phân chung đích ông tức dâm loạn đích phiến tử để hoàn thì , điền hải hoàn ôm nhi tức phụ không thả , to lớn đích kê ba vẫn không có bắn tinh đích điềm đầu , như cũ mãnh thao không nghỉ . tĩnh quân trực bị công công thao phải dục tiên dục tử , mị mắt buồn ngủ , lại tới ba lần cao triều .

    cuối cùng ở tĩnh quân lai lần thứ năm cao triều thì điền hải cũng đạt đến cực hạn , quy đầu một trận tê dại dưỡng , bận rộn rút ra đại kê ba đối trứ tĩnh quân đích chủy bắn ra một cổ nùng nùng đích tinh dịch . tĩnh quân ở dâm muốn trung trương chủy đón nhận công công đích tinh dịch , cũng ngậmtrứ đại kê ba bú , đem kê ba thượng niêm trứ đích dâm dịch liếm phải cán cán tịnh tịnh










làm thẩm mỹ viện đích mụ mụ





làm thẩm mỹ viện đích mụ mụ

ta mụ mụ ở một nhà đại hình ảnh lâu làm hóa trang sư . thân cao một thước bảy O , mặc dù ba mươi sáu ba mươi bảy người của liễu nhưng nàng

dưỡng nhan có phương , vóc người cùng da phu cũng bảo dưỡng phải không phải là hảo , có trứ mỹ diễm động người dung mạo 、 tuyết trắng hoạt nộn cơ phu cùng

phong mãn thành thục đỗng thể . nàng người đẹpdiễm , bình thì cực vi nùngdiễm đích ăn mặc , chi phấn không ly , khó trách rất nhiều người thuyết nàng

nhìn lại hoàn tựa như ba mươi ra đầu đích thiểu phụ .

   hoặc hứa bởi vì chức nghiệp đích thói quen , ta mụ mụ cực vi taodiễm , nàng sử dụng tất cả đều là cao đương hóa trang phẩm , bao gồm

nước hoa 、 hoa lộ thủy 、 hóa trang nước 、 doanh dưỡng nước 、 mỹ dung cao 、 bông tuyết cao 、 lãnh sương 、 nãi dịch 、 hương phấn 、 phấn để 、

phấn bính 、 phấn 、 tai hồng 、 miệng hồng 、 môi thải 、 vệt sáng 、 mắt ảnh cao 、 mặt mô 、 móng tay du 、 lông mi cao chờ .

   mụ mụ hóa trang thì tuyết trắng phấn để cùng hương phấn đánh tới trên cổ cùng trên vú , giống viết vốn vũ kỹ giống nhau đích đồ xóa sạch .

vú của nàng thượng cũng kinh thường đánh phấn để 、 trà phấn xóa sạch hương phấn ,tịnh ở nhũ trên đầu xóa sạch miệng hồng , hơn nữa trên khuôn mặt thật dầy

đích chi phấn cùngdiễmdiễm đích miệng hồng , mỹdiễm hươngdiễm dâmdiễm đến cực điểm !

   mụ mụ đồ chi xóa sạch phấn nùngdiễm hóa trang hậu bãi ra đích phong tao dâm đãng là cùng kỹ nữ một cái gì lượng : hai dạng . có một lần , ta

nhìn lén đến nùngdiễm ăn mặc đích mụ mụ tứ ngưỡng bát xoa nằm ở trên giường , vừa tay dâm phi mau địa dùng miệng hồng đồ xóa sạch cùng sáp lấy

âm huyệt , vừa cơ khát địa rên rỉ : 「 a ...... bắn đi ...... van cầu ngươi ...... mau điểm bắn mãn dâm huyệt đi ......」 tùy

hậu lại đem dính mãn ** đích miệng hồng bỏ vào trong miệng lại liếm lại ngậm : 「 a ...... a ...... van cầu ngươi ...... mau điểm bắn ra lai

đi ...... bắn vào kỹ nữ trong miệng đi ! 」

   mụ mụ nùng diễm hóa trang hậu dưỡng thành tay dâm đích hương diễm thói quen , cũng chỉ có tay dâm mới có thể ngừng thịt huyệt đích tao dưỡng .

   nàng bế trứ ánh mắt , lấy tay cầm trứ miệng hồng xóa sạch lấy tao dưỡng đích tiểu huyệt , ảo tưởng trứ một cá trẻ tuổi người đang vi nàng trà

chi phấn đồ miệng hồng , cùng nàng hôn tiếp , nữa sáp cán nàng . nàng tay trái xoa nắn âm đế , dùng tay trái cầm trứ cắm vào ** bên trong ,

nhanh chóng đâm sáp giảo động , cũng tòng mê người đích dâm miệng huyệt chảy ra đại lượng lại hương lại diễm đích dâm trấp .

   dâm muốn đích kích thích , khiến cho miệng hồng xoa nắn xóa sạch lấy tiểu huyệt đích tốc độ càng tới càng nhanh , tùy trứ miệng hồng kịch liệt địa đâm sáp trứ ,

trong miệng phát ra : 「 a ...... trời ạ ...... như thế thoải mái ...... ác ...... thoải mái chết được ......」 mụ mụ chỉ cảm thấy toàn thân rút ra

súc , hạ thể như núi hồng bạo phát bàn đích cuồng tiết , song cước tương cái môngđài ly giường đan , mà cái mông cũng tùy trứ một trận trận cuồng đào

bàn đích co quắp trên dưới bãi động , toàn thân một trận mãnh liệt run rẩy , một cổ dâm tinh cuồng tiết ra , tương cả điều giường đan cũng bị

đánh thấp liễu ......

   mụ mụ kinh quá một trận cuồng đào hậu , thân thể vô lực địa nằm ở trên giường , bế trứ ánh mắt một tay khinh nhu địa chơi trứ mình

đích âm đế , một tay cầm trứ dính mãn ** đích miệng hồng đặt ở ngoài miệng thêm lấy , hưởng thụ cao triều sau khi đích hơn vận .

   giá một bầu trời ngọ ta chuẩn bị ra cửa thì thấy mụ con mẹ nó thược thi túi hoàn đâu ở khách thính trà ki thượng , biết mụ mụ lại

ngủ quá long liễu liền đi tới mụ con mẹ nó ngọa phòng tính toán gọi nàng rời giường , kiến hóa trang cực vi nùng diễm đích mụ mụ đang ngủ say . nùng

diễm hóa trang đang ngủ say ? đúng vậy ! rất nhiều nữ nhân ngủ trước tháo trang , mà ta mụ mụ ngủ trước tổng muốn nùng chi diễm xóa sạch , nàng thuyết

nữ nhân tư thế ngủ là đẹp nhất đích . căn phòng nùng liệt đích nước hoa chi phấn miệng hồng mùi thơm phác tị , hết sức thoải mái . ta hóa trang bàn

trước , cầm lên nước hoa 、 hương phấn 、 phấn miệng hồng văn liễu lại văn , ta mở phấn hộp không thì liếm ăn , miệng hồng cũng dùng lưỡi

đầu liếm lai liếm đi , chi phấn miệng hồng đích mùi thơm đã kích phát thịt ca tụng trướng cứng rắn trở nên .

   ta đến mụ con mẹ nó phòng tắm , thấy nàng thoát hạ bên trong y khố , thật là hưng phấn dị thường , 「 a ...... hảo tao diễm đích mụ

mụ ...... bên trong y khố thượng cũng dính thượng chi phấn miệng hồng ......」

   ta cầm lên bên trong khố thấu gần tị đầu văn , đương văn đến khỏa âm hộ đích địa phương thì , kia chủng kỳ lạ đích hương dâm mùi , đâm

kích ta não thần kinh , không khỏi dùng sức sâu hô hấp , cùng thì toàn thân banh khẩn , huyết mạch 饙 trương , dâm muốn kích phát đích thịt ca tụng trướng

cứng rắn nan nhẫn .

   ảo tưởng trứ thêm lấy mụ mụ trà mãn chi phấn miệng hồng đích cổ trướng âm hộ , thịt ca tụng lập tức bột khởi . dùng tay trái đem tam giác khố

áp ở lỗ mũi cùng miệng thượng , phong cuồng địa hút liếm , bàn tay phải xoa nắn cương thịt ca tụng , bế thượng ánh mắt bắt đầu ảo tưởng mụ

mụ dầy chi phấn diễm miệng hồng đích mê người kiểm đản cùng hương diễm đích thịt thể .

   đem tay dặm tam giác khố áp ở miệng mình ba thượng , dùng sức hút khí thì , lại văn đến cường liệt nùng dầy tao dâm

mùi thơm , ác ...... mụ con mẹ nó âm hộ mùi thật là thơm ......

   thấy để bộ dính có một ít thấp thấp dính dính đích phân bí vật , ta một mặt liếm hôn mụ mụ dính vào tam giác khố thượng đích chi phấn

miệng hồng cùng ** mùi , vừa dùng bàn tay xoa nắn cương thịt ca tụng , thịt ca tụng đã bột đưa đến cực hạn , kiên cứng rắn thịt ca tụng

không khỏi một trận nhảy động .

  「 nga ...... mụ mụ ...... ngô ...... hương diễm mỹ nữ ......」 ta không nhịn được phát ra hừ thanh , đem dính dính đích bộ phận

áp ở lỗ mũi thượng văn , dâm mỹ đích tao mùi thơm kích thích lỗ mũi , ta cán thúy ở phía trên phún liễu nước hoa , đặt ở trên môi hút

hôn . tưởng tượng cùng nùng chidiễm xóa sạch đồ lau thật dầy chi phấn miệng hồng đích mụ mụ phong cuồng hôn tiếp , thật là thơm !

  「 a ...... mụ con mẹ nó mùi vị thật thơm ...... thật là thơm ...... ngô ......」 cũng đưa ra đầu lưỡi tử tế liếm trứ dính đầy chi

phấn miệng hồng đích dính dịch , bàn tay phải không ngừng xoa nắn cương thịt ca tụng .

   ta một tay cầm khởi hồ tắm bên cạnh kia khối dính đầy miệng hồng đích xà bông thơm ngậm tiến trong miệng phong cuồng liếm hôn , liếm phải mãn chủy lại hương

lại nùng đích xà bông thơm bọt , tưởng tượng mình đang liếm hôn trứ mụ con mẹ nó âm hộ , một tay cầm khởi tam giác khố xoa nắn thịt ca tụng .

  「 ngô ...... mụ mụ ...... mỹ nữ ...... ác ......」 tiếp theo đem tam giác khố bao lấy thịt ca tụng , muốn trứ mụ mụ hấp dẫn (sexy)

đích thịt thể , không ngừng trên dưới tha lấy trứ .

  「 ác ...... mụ mụ ...... thật là thoải mái ...... hương diễm a ...... a ......」 tưởng tượng mình đang cán mụ con mẹ nó dâm huyệt ,

lập tức sản sinh bắn tinh đích dục vọng , cầm tam giác khố túi trứ đích thịt ca tụng , lấy tốc độ nhanh nhất trên dưới hoạt động .

  「 a ...... không được ...... mỹ nữ ...... ta muốn bắn ...... a ......」 sát na gian toàn thân run rẩy liễu một cái .

「 a ...... hương diễm a ...... a ...... a ......」

   ta bắt khẩn thịt ca tụng , thân thể kinh luyên đích cùng thì bắt đầu bắn tinh liễu .

  「 ác ...... mỹ nữ ...... chi phấn miệng hồng ...... quá hương diễm liễu ...... thật là thoải mái ...... ác ...... a ...... hương diễm a

......」 ta suyễn khí đích gọi trứ , ma sát trướng cứng rắn thịt ca tụng , không đồng nhất hội nhi đạt đến cao triều , nùng nùng đích dương tinh toàn bộ cũng

bắn ở mụ con mẹ nó tam giác khố thượng .

  ......

   buổi tối , ta lại nhìn lén mụ mụ tắm . trên khuôn mặt trà mãn chi phấn miệng hồng đích mụ mụ một đầu trường phát tất cả đều là lại hương lại nùng

lại bạch đích bọt , thân thể lập sinh bồn tắm , ở trên khuôn mặt trà tắm rửa lộ thì , làm ra đái chi phấn miệng hồng đíchdiễm hồng sắc đích mộc

dục lộ bọt . một tay cầm liễu tiểu sa hoa , một tay sủy kia phong nhũ dùng tắm rửa lộ xoa bóp vú , quá hươngdiễm liễu ......

   mụ mụ ở toàn thân trà mãn ngọc lan du tắm rửa lộ , trên người tất cả đều là lại hương lại nùng đích bọt . nàng liều mạng dùng tắm rửa lộ

xóa sạch lấy âm hộ , làm ra lại hương lại bạch đích xà bông thơm bọt ...... nàng tương nhét vào âm hộ ngón tay của đích phương hướng trở nên , một con

cước giẫm ở trong phòng tắm giác cao bộ phận , từ từ đem tay chỉ chuyển hướng thượng , dường như muốn đem cả tay tắc tiến đi , cắm vào thịt

động ngón tay của trước tiên ở bên trong toàn chuyển , sau đó đổi thành tiến tiến xuất một chút đích động tác , âm hộ thượng đích tắm rửa lộ bọt thực ở quá

hương nùng liễu , ta thật muốn đem mình đích kiểm kiềm tiến nùng nùng đích tắm rửa lộ bọt trung đi hút hôn liếm lấy nàng âm hộ .

   tắm hậu đích mụ mụ thổi cán đầu phát hậu , ở trên khuôn mặt phún nước hoa 、 đánh phấn để 、 phác hương phấn 、 trà phấn 、 họa mắt

ảnh 、 đồ miệng hồng nùngdiễm hóa trang . vú cũng phún liễu nước hoa cùng trà liễu chi phấn .

   cũng hứa là ban ngày đi làm bang người hóa trang quá mệt mỏi , mụ mụ nữa hướng âm hộ phún liễu điểm nước hoa liền đi ngủ .

   công tác một ngày mụ mụ ngủ cho ngon hương vị ngọt ngào ngọt , cơ hội lai liễu , sinh là ta len lén tiến vào mụ mụ căn phòng , đem

ngắn khố tòng trên người một thanh kéo xuống , toàn thân quang lưu lưu đứng ở hoàn ở ngủ say đích mụ con mẹ nó trước mặt .

   lúc này hậu thịt của ta ca tụng đã trướng trở nên lão Cao liễu , ta đem tiểu thịt ca tụng nhẹ nhàng để ở mụ mụ kia trà liễu hồng phải

phát tử giáp du đích tuyết trắng tiêm tế tay nhỏ bé lai trở về tư mài , thịt ca tụng ở mụ con mẹ nó lòng bàn tay thượng lai trở về du động trứ .

   ta nhẹ nhàng đem mụ con mẹ nó tay chỉ phân khai , đem quy đầu đặt ở mụ con mẹ nó tay chỉ trung gian du động trứ , a ! mụ con mẹ nó

tay chỉ giáp hồng phải phát tử , quádiễm liễu a ! ta phát hiện mụ mụ đã lấy tay khẩn cầm thịt của ta ca tụng , hoàn lấy tay chỉ đầu

quát ta quy trên đầu đích thịt phùng . a ! ta quy đầu trước bưng đã có một ít phân bí vật chảy ra , nhỏ xuống ở mụ mụ kia nhu

tế tay của trong lòng .

   tađài đầu xem một chút mụ mụ . mụ mụ kia thanh tú xinh đẹp đích trên khuôn mặt đích khóe miệng hoàn đái điểm hơi vui vẻ .

   ta tòng mụ con mẹ nó tay chỉ trung rút ra quy đầu , quang trứ thân thể bò lên giường , mụ mụ chuyển chuyển động nàng một chút đích thân

thể , từ trắc thân ngọa ngủ đổi thành ngửa mặt mà ngủ .

   ta đưa ra chiến động đích hai bàn tay , đem mụ con mẹ nó quần ngủ hoãn hoãn đích hướng thượng kéo đi , mụ mụ hồn nhiên bất giác mình đại

nửa cá hạ thể đều đã kinh phơi bày ở bên ngoài , vẫn cựu dẫn/ mang ngọt cười ngủ say trứ .

   ta sờ trứ mụ con mẹ nó vú , hôn trứ nàng trương khai đích đồ mãn miệng hồng chủy , tương đầu lưỡi dò xét tiến đi , mụ con mẹ nó hồng

môi tựa hồ chuyển động động , nghênh đón ta lưỡi , ở ta đầu lưỡi thượng ấn mãn miệng hồng .

   ta đứng lên thân thể , dùng cực khinh đích động tác di động đến mụ con mẹ nó nửa người trên bên cạnh , nhìn mụ mụ kia cười loan loan

đích anh đào cái miệng nhỏ nhắn , không nhịn được . học tiểu Vương kia dạng vi mụ mụ đồ miệng hồng , mụ mụ dường như cố ý trương khai cái miệng nhỏ nhắn , ta phản

phức vi nàng đại lượng xóa sạch lấy miệng hồng .

  「 a ! 」 mụ mụ ngọt ngào lẩm bẩm thanh . ta dùng sức hút nàng hồng môi , sau đó đem đầu lưỡi dùng sức đưa vào sung mãn

chi phấn miệng hồng cùng nước miếng đích mỹ nữ trong miệng .

   lúc này hậu , mụ con mẹ nó đầu lưỡi triền ở ta đầu lưỡi bú , ta thu hồi đầu lưỡi thì , nàng đầu lưỡi đuổi vào ta

trong miệng . ta liếm nàng đầu lưỡi , mụ mụ hơn dùng sức cùng ta đầu lưỡi củ triền , theo đuổi vô cùng đích khoái cảm , chủy đối chủy

đích bú đối phương đích nước miếng .

   ta hai mắt hợp long liễu trở nên , áp ở nàng kia trà mãn miệng hồng đíchdiễm trên môi , ta trên khuôn mặt ánh mắt đôi môi đã ấn

mãn liễu miệng hồng , giá cá xinh đẹp dâmdiễm đích mụ mụ đem nàng đích dâm diễm đầu lưỡi đưa vào trong miệng của ta , nàng dính đầu lưỡi thượng đích miệng

hồng không ngừng in ở ta đôi môi cùng đầu lưỡi thượng , nàng đầu lưỡi cắm vào ta trong miệng du động , lại đem ta đầu lưỡi hút tiến

nàng hươngdiễm trong miệng , hai phiến đồ mãn miệng hồng đích đôi môi đem ta đầu lưỡi một giáp , ta đầu lưỡi cũng dính mãn miệng hồng . ta

môn dính có miệng hồng đích đầu lưỡi ở hỗ triền , nước miếng cũng nhuộm mãn hương phún phún đích miệng hồng môi thải , ta phong cuồng bú đối phương đích đái

có miệng hồng môi thải đích hươngdiễm nước miếng . ta đem tay sờ nữa đến phong mãn dâmdiễm đích vú , hai bàn tay không ngừng địa xoa bóp nàng nãi

tử , đầu lưỡi càng là một rời khỏi quá trong miệng của nàng , ta phong cuồng bú nàng đái chi phấn miệng hồng môi thải dâmdiễm nước miếng .

   tiếp theo , ta lại vi mụ mụ xóa sạch miệng hồng , sau đó đem quy đầu đặt ở liễu mụ mụ kia trà mãndiễm lệ miệng hồng đích trên môi ,

gian dâm mụ mụ kia yên hồng đôi môi ướt át .

   ta quy đầu trước mặt chảy ra trong suốt đích phân bí vật dính ở mụ con mẹ nó trên môi , bạn tùy trứ ta quy đầu ở

mụ mụ trên môi đích di động , những thứ kia phân bí vật cũng bị kéo trường liễu một điều trường trường đích trong suốt tế ti , ta kia quy đầu bị mụ

mụ đôi môi lấy mãn miệng hồng , hết sức dâm mi hươngdiễm .

   ta lại dùng dính mãn miệng hồng đích quy đầu nhẹ nhàng đính động mụ con mẹ nó đôi môi , quy đầu trước mặt nước ti cùng mụ con mẹ nó nước miếng

xen lẫn trong liễu cùng nhau , dần dần biến thành liễudiễm hồng sắc , rơi vào mụ mụ khiết bạch đích nha xỉ thượng , đem nha xỉ nhuộm hồng liễu . lúc này ,

mụ mụ đang ngủ mộng trung cư nhiên trương khai liễu miệng , đem ta quy đầu đích phân bí vật cùng dính mãn miệng hồng đích nước miếng nuốt xuống .

   ta quy đầu cũng tiến vào mụ con mẹ nó miệng bên trong , một cái để ở mụ con mẹ nó đinh hương ngọc lưỡi , suốt một quy đầu

đã toàn bộ một vào ta xinh đẹp đích mụ con mẹ nó cái miệng nhỏ nhắn trong . thịt của ta ca tụng ở mụ mụ trong miệng rút ra sáp trở nên , ta nùng nùng

đích trọc bạch dịch thể bắn vào nàng trong miệng .

   quy đầu tòng mụ mụ ngoài miệng rời khỏi thì , hoàn đái liễu một chuỗi dịch ti , tòng mụ mụ kiadiễm môi một mực kéo đến thịt của ta ca tụng

thượng , nhỏ xuống đến mụ mụ kia nùngdiễm hóa trang đích kiểm giáp thượng , mà nàng không ngừng liếm lấy mìnhdiễm trên môi đích miệng hồng cùng tinh dịch .

   mụ mụ hoàn chưa tỉnh lai , ta cẩn thận na động trứ thân thể , dùng nàng bên trong khố đi trà cán tịnh trên khuôn mặt cùng trên môi đích

tinh dịch , hoàn vi nàng phác liễu hương phấn cùng đồ liễu miệng hồng .

   sau đó , ta bò đến mụ con mẹ nó yêu gian ngồi xổm xuống , sau đó kéo mụ mụ quần ngủ đích hai cái/người vai đái , từ từ đem vai

đái hướng lượng : hai biên kéo khai , một mực kéo đến mụ con mẹ nó yêu gian .

   a ! mụ mụ lại một đái nịt vú ! kia một đối trà mãn chi phấn miệng hồng đích kiên đĩnh tuyết trắng đích vú một cái liền dược nhiên

ở trước mặt ta , kia lượng : hai viêndiễm hồng sắc đích nhũ đầu cũng chiến chiến đích hoảng động trứ , ta không nhịn được phục hạ thân tử thân hôn lên đi ,

mụ con mẹ nó vú là kia ma đích hươngdiễm . ta trắc quá kiểm một cái hút ở mụ con mẹ nó một viên nhũ đầu , nhẹ nhàng ngậm vào trong miệng ,

dùng đầu lưỡi ở mụ mụ kia hương thơm nhũ trên đầu phản phức bát lấy .

   ta cúi người áp ở người của nàng thể , bàn tay vừa một địa nắm được vú , tương ta kiểm chôn vào nàng nhũ câu ,

sau đó hai bàn tay tương nàng vú dựa vào đến ta hai má , đi cảm thụ giá tuyệt vời đích xúc cảm , tham lam địa hút lấy phát tự xinh đẹp

trên vú trận trận nùng úc đích nhũ hương , ta liếm ăn trứ nàng kia trà mãn chi phấn đích vú cùng trà mãn miệng hồng nhũ đầu .

   ta bắt lại song nhũ , trương khai chủy , ta không kịp chờ đợi ngậm trứ một con trà mãn chi phấn miệng hồng đích đầu vú . vú không

nhưng ấu nộn , hơn nữa giàu có đạn tính . ta bú trứ kia phiến trà mãn chi phấn miệng hồng đích địa phương , chỉ cảm thấy một viên cứng rắn cứng rắn

tiểu quả cầu thịt nhi , nhằm chống ta đầu lưỡi . đương nhiên , ta không chút nào khách khí đích dùng đầu lưỡi xoa nắn trứ , trà mãn miệng hồng đích nãi đầu .

   mụ mụ nhẹ nhàng 「 dạ/ừ ! 」 liễu một tiếng , ta ngậm trứ mụ con mẹ nó nhũ đầu tà trứ mắt nhìn lên , mụ con mẹ nó ánh mắt

vẫn đóng chặt trứ , bất quá hơi thở minh hiển đích tăng thêm ﹖ chẳng lẽ mụ mụ ở mộng trung bị người gian dâm ﹖ ta để khai liễu mụ con mẹ nó

nhũ đầu , tòng mụ con mẹ nó quần ngủ hạ bãi xử kiềm tiến vào đầu , mụ mụ không có xuyên kia điều thiển hồng đích tam giác bên trong khố , chính là ta

trộm khuy nàng thì xuyên đích kia điều bên trong khố . âm hộ tán phát ra một cổ cực vi nùng liệt đích nữ nhân hương thơm , xem ra nàng tắm hậu

âm hộ cũng phún liễu nước hoa cùng lau chi phấn , ta đem đầu lưỡi tham lam đích liếm thực trứ . mụ mụ nàng ! lại có ** chảy ra ﹖

chỉ thấy mụ mụ lại hơi hừ một tiếng , một điều bắp đùi khúc liễu trở nên , ta nằm ở nàng lượng : hai chân trung gian , bắt lại mụ mụ

đích lượng : hai điều tuyết trắng phong mãn đích bắp đùi , hướng lượng : hai biên bái khai , mụ mụ vô tình thức đích đi theo trứ ta động tác thật to đích phân khai

liễu hai đùi , giá dạng , bình thản đích bụng hạ trường mãn màu đen râm rạp âm mao âm hộ liền tòng mụ con mẹ nó lượng : hai chân lộ ra ngoài ,

cổ đột đột đích thật cao nhô lên .

   ta dò được liễu nàng tiểu huyệt xử , tham lam đích hút trứ nàng tao vị . ta đầu lưỡi cuồng hôn trứ nàng tiểu huyệt , hương

nướcdiễm dịch 、 nữ nhân thể hương 、 chi phấn miệng hồng ở ta đầu lưỡi trong lật giảo , dùng đầu lưỡi thăm dò trứ kia tổng làm người ta phong cuồng đích

địa đái .

   nàng kia đồ tỷ như đại lượng chi phấn miệng hồng đích âm hạch bị ta cắn , hai bàn tay tương nàng bắp đùi bày trứ , đưa ra đầu lưỡi để

ở đồ liễu hươngdiễm miệng hồng đích âm môi , âm phụ đã bị ái dịch nhuận thấp , ta liều mạng bú ta đồ mãn miệng hồng đích diễm huyệt ,

đưa ra đã dính mãn miệng hồng đích đầu lưỡi liếm âm hộ cùng phía trên miệng hồng , cùng thì đầu lưỡi thân tiến dâm động , đem dâm huyệt bên trong

miệng hồng cùng môi thải cùng hương diễm ** phong cuồng địa hút đến trong miệng , nàng đái môi thải đích hươngdiễm ** thuận trứ ta đầu lưỡi chảy vào trong miệng .

   ta khiến cho kính nuốt xuống một ngụm nước miếng , cầm lên một chi miệng hồng tòng mụ mụ phùng khích trong cắm vào , a ! ta cảm giác ra sáp

đến thịt nha liễu , miếng thịt một cái giáp ngừng nói hồng , ta từ từ dùng miệng hồng ở lượng : hai phiến hẹp hẹp đích thịt trung trợt động . ta rút ra

xuất khẩu hồng , bỏ vào trong miệng , khiến cho kính duẫn hít một hơi , nha ! nhiều ma điềm mỹ đích mùi a !

   lúc này hậu , ta cảm thấy đôi mắt của ta đều là hồng thông thông đích liễu , trành trứ mụ mụ kia xinh đẹp tiểu huyệt liễu , trà mãn

chi phấn miệng hồng đích lượng : hai phiến âm môi cổ cổ đích hướng lượng : hai trắc vi trương trứ , ta phục hạ thân tử , nhẹ nhàng liếm thực trứ mụ con mẹ nó tiểu âm

huyệt .

   mụ con mẹ nó âm hộ phún quá nước hoa , âm môi có một điểm điểm chi phấn miệng hồng , huyệt nhi miệng hơi trương khai , lãng nước hiện lên lạm .

   ta lần nữa đưa ra đầu lưỡi , dọc theo trứ ở đồ xóa sạch chi phấn miệng hồng đích địa phương thỉ trứ , sau này , ta đầu lưỡi từ từ hướng

giảm xuống , cuối cùng lai đến âm đế , ta trước tiên ở kia tiểu điểm thượng trêu chọc một trêu chọc , lại thỉ phải sâu một điểm , nàng liền khinh gọi dậy lai liễu .

   ta dùng đầu lưỡi khinh đụng phải mụ mụ đĩnh lập đích nhũ đầu , nàng thở hào hển trung 「 dạ/ừ ......」 đích một tiếng , trà mãn

diễm lệ móng tay du đích tế trường ngón tay của ôm lấy ta đầu , song nhũ thượng nùng nùng đích chi phấn miệng hồng kích thích ta hảo hưng phấn ,

ta lại dùng đầu lưỡi trêu đùa trứ nàng trân châu bàn đích nhũ đầu , ở nàng phấn hồng sắc đích nhũ vựng thượng đánh vòng , ở song trên đỉnh núi chừng du

dời , trực làm cho mụ mụ tiêm tế nữu động đích nhu yêu đái động trứ cái mông diêu bãi không chừng , sửa trường đích hai đùi thì thân thì khúc 、 thì

trương thì hợp không biết như thế nào bãi để , phong mãn đích nhũ phong thì khởi thì phục đánh thẳng ta song môi , ngọc cảnh hậu ngưỡng , nửa khai đích song

môi trung phát ra mộng nghệ bàn đích rên rỉ : 「 ác ...... nga ...... dạ/ừ ......」

   ta kích động đích đem quy đầu để ở mụ con mẹ nó âm trên môi , cảm thụ trứ mụ mụ âm môi đích kiều nộn cùng âm hộ trong phân bí

ra đích ** đích nhuận trợt , ** càng tới càng nhiều . ta hơi hướng bên trong dùng sức đính liễu đính , quy đầu cũng không chút nào phí lực đích đính

đến mụ mụ âm hộ bên trong thịt châu thượng , mụ mụ lúc này đột nhiên ngắt/nhéo uốn người thể , ta vội vàng xem một chút mụ mụ , trực kiến

mụ mụ hô hấp minh hiển đích dồn dập lên , lượng : hai điều phong mãn đích bắp đùi cũng bắt đầu hợp long , cánh giáp ở ta dịch hoàn , ở

mụ mụ kia sung mãn đạn tính đích bắp đùi bắp thịt đích tễ áp hạ , ta dịch hoàn thư sướng cực liễu , thịt của ta ca tụng một tấc tấc hướng mụ

con mẹ nó tiểu huyệt trong đưa vào .

   mụ con mẹ nó trong miệng phát ra liễu 「 dạ/ừ ...... a ......」 đích rên rỉ .

   ta lại nhanh chóng một phát lực , một cái liền đem cả thịt ca tụng toàn cắm vào mụ con mẹ nó tiểu huyệt trong , mụ mụ muộn hừ

một tiếng , lượng : hai điều bắp đùi trắng như tuyết chợt một đạn , ta sớm có dự bị , một cái ngồi ở mụ mụ phong mãn đích trên đùi , ổn

ổn đích để cho thịt của ta ca tụng dừng lại ở mụ con mẹ nó thân thể sâu xử .

   ta trước hậu một động một động , mụ mụ trước ngực kia lượng : hai khỏa quả cầu thịt cũng trước hậu hoảng động trứ , quả cầu thịt thượng đích lượng : hai viên anh đào nguy

nguy đích chiến động . ta bế khởi ánh mắt , từ từ hưởng dụng trứ mụ con mẹ nó thân thể , cảm thụ mỗi một lần cùng mụ mụ thịt huyệt đích đụng

đụng , mụ con mẹ nó ** một mực chảy xuống trứ , tòng nàng cái mông câu một mực chảy tới trên giường , lại đang mụ mụ bắp đùi chừng

di động trung dính ở nàng tuyết trắng đích cơ thể thượng , làm ta hạ thân cũng tất cả đều là mụ mụ thấp thấp lương lương đích nước mạt .

   ta đưa tay một cái tay khác , bắt được mụ con mẹ nó vú , nhẹ nhàng nắn bóp trứ , để cho mụ mụ kia yên hồng đích nhũ đầu tòng

ta chỉ phùng trung trợt ra , nữa nhẹ nhàng giáp bóp trứ mụ con mẹ nó nhũ đầu , 「 ngô ......」 mụ mụ muộn thanh hừ gọi trứ , mắt lượng : hai

chỉ tiểu cước cũng không khỏi tự chủ loan khúc trở nên , đem ta ngồi ở mụ mụ trên đùi đích thân thể một cái củng trở nên lão Cao , giá

dạng , ta rút ra sáp mụ con mẹ nó tiểu huyệt thì chính là tà trứ tự thượng xuống đích vận động liễu , giá nhưng càng tăng thêm ta khoái cảm ,

để cho ta mỗi một lần đích trùng tiến trùng ra đều là thuận trứ mụ mụ tiểu huyệt đích thịt bích quát động , cảm giác thượng mụ con mẹ nó mỹ huyệt lại khẩn liễu

ba phân .

   thịt của ta ca tụng nhảy động trứ , ở mụ con mẹ nó phấn hồng đích âm môi trong dâm ngược trứ , một cái tay hoàn càng tới càng dùng sức tha

nhu trứ mụ con mẹ nó vú .

   a ! thịt của ta ca tụng đã bành trướng đến lớn nhất , dường như mã thượng sẽ phải đem ta toàn thân tinh lực cũng bạo phát ra lai

liễu ! ta khẩn cắn nha , không cố hết thảy dùng lực lượng lớn nhất khiến cho kính thọt trứ mụ con mẹ nó thịt huyệt , tay nhéo trứ mụ con mẹ nó

nhũ đầu !

   ta một cái đem thân thể áp ở mụ mụ trên người , ôm mụ con mẹ nó lượng : hai điều cánh tay , lượng : hai chỉ cước cũng khẩn đặng ở mụ mụ

đích bắp chân , lồng ngực tễ áp trứ mụ con mẹ nó hai cái/người quả cầu thịt , ở mụ con mẹ nó tránh trát hạ , nàng lượng : hai viên nhũ đầu thì không thì tảo

động trứ ta đầu vú , để cho ta ích phát hưng phấn ! ta phong cuồng hôn tiếp nàng , thịt ca tụng cực lực xâm nhập tiến mụ con mẹ nó tiểu huyệt .

  「 mụ mụ , ngươi biết không biết ngươi cương cương chảy thật là nhiều nước a ! 」

   ta biên nuốt chửng biên dùng đầu lưỡi cực lực ở mụ con mẹ nó đôi môi cùng trong cổ họng giảo động , lấy hoạch phải nhiều hơn mụ con mẹ nó chi phấn

miệng hồng cùng hương diễm nước miếng .

   ta hạ thể tắc hướng đụng chung giống nhau liều mạng gian dâm trứ mụ con mẹ nó tiểu huyệt .

   mụ mụ cố gắng diêu hoảng trứ đầu , một đầu xinh đẹp tuyệt trần đích trường phát cũng tùy chi ở trên giường bãi động , ta càng thêm hưng phấn , hạ thể

đụng kích mụ con mẹ nó tốc độ càng tới càng nhanh , mụ con mẹ nó tiểu huyệt túi thịt của ta ca tụng túi đích ích phát khẩn mật liễu , ta cuối cùng biệt không

ở ! thật thấp đích rống lên một tiếng , thịt ca tụng chợt một đạn , một đại chuỗi đích tinh dịch giống như mưa giống nhau hướng mụ con mẹ nó tử cung

sâu xử khuynh tả đi , mụ mụ liều mạng diêu trứ đầu , trong miệng hoàn hàm hàm hồ hồ đích gọi trứ : 「 ngô ...... a ...... bắn ...

... ở ...... bên trong ...... ngô ......」

   vừa khiến cho kính hôn khẩn liễu mụ mụ trong miệng đích miệng hồng , vừa hơn dùng sức đính động hạ thân , mụ mụ đảm nhiệm ta ở nàng

thân thể bên trong hoành trùng đánh thẳng , ta thừa dịp ki đằng xuất thủ bắt lại mụ con mẹ nó vú khiến cho kính xoa bóp , lượng : hai chỉ cước cũng thân trực khẩn khẩn thiếp

ở mụ con mẹ nó lượng : hai chỉ tiểu cước , khiến cho kính phải phát tiết trứ ta phong cuồng .

   dần dần đích , ta ngưng động tác , người cũng vô lực nhuyễn than hạ lai , ta nằm ở liễu mụ mụ trần trụi trên người .

   ta cầm quá mụ con mẹ nó nịt vú trước đem thịt của ta ca tụng khai xóa sạch cán tịnh , nhìn lại một chút mụ mụ , nàng vẫn đại trương trứ hai đùi

ngửa mặt nằm trứ . ta thấu tiến lên , nhìn mụ con mẹ nó kia cá tiểu thịt động , bên trong bắt đầu hướng bên ngoài chảy ra ta tinh dịch ,

một mảng lớn nãi bạch đích dịch thể tòng mụ mụ kia hơi phát thũng đích lượng : hai phiến tiên diễm đích âm môi trong chảy ra , ta đem cương cương khai xóa sạch quá

ta thịt ca tụng đích nịt vú thả vào mụ con mẹ nó âm hộ thượng , nhẹ nhàng đích vi mụ mụ lau đi những thứ kia tinh dịch .

   đương ngày buổi tối từ môn đích khích phùng đi vào trong trộm khuy , nhìn kiến mụ mụ toàn thân trần truồng từ phòng tắm ra , đi tới ngọa

thất đích hóa trang đài trước , thấy mụ con mẹ nó đại mập nãi cùng kết thực đích cái mông , thịt của ta ca tụng mã thượng thụ khởi trướng đại . sau đó

mụ mụ bắt đầu ở trên người phún nước hoa lau nhũ dịch 、 đồ chi xóa sạch phấn trà miệng hồng thì , ta cũng nữa không cách nào chịu được , đem thịt ca tụng tòng

khố tử bên trong móc ra lai trên dưới xoa bóp nó , cứng rắn ở cái miệng nhỏ tiết ra tinh dịch lai !

   buổi tối mười một điểm nhiều , ta nghe mụ mụ tiến vào ta ngọa phòng thanh âm . ta lập tức bế thượng ánh mắt trang ngủ , mụ mụ

ngồi vào giường của ta dọc theo , khắp mình nùng nùng đích nước hoa chi phấn miệng hồng vị , ta biết mụ mụ lại đồ chi xóa sạch phấn nùngdiễm ăn mặc .

từ sinh chi phấn miệng hồng đích kích thích , nàng đang xử sinh lửa dục triền thân vô xử phát tiết đích trạng huống , cho nên muốn lai dẫn dụ ta , ngồi

liễu một hồi , mụ mụ kiến ta dường như ngủ , liền đứng dậy muốn rời khỏi .

  「 mụ mụ , ta muốn ăn ngươi phấn miệng hồng ! 」

   mụ mụ thấy đôi mắt của ta đóng chặt , giống thuyết mộng thoại . lúc này đích ta toàn thân phơi bày , đang trên giường tay dâm , bên phải

tay cầm trứ mình thũng trướng đích đại thịt ca tụng bộ/vỏ lấy trứ . tòng ta thũng trướng màu tím quy đầu đính bưng mã mắt chảy ra ** , mụ

mụ hạ ý thức đích liếm nàng một chút đích diễm môi .

   đương mụ mụ nhìn ta kia vừa thô lại trường đích đại thịt ca tụng , cùng với như kê đản bàn tử hồng sắc đích quy đầu , nàng nuốt nuốt

nước miếng . nhìn tay ta dâm đích hình dạng / dáng điệu , kích đãng khởi trận trận không nghỉ đích nhiệt triều , dâm lãng đích bi khang trong , không biết bất giác đích

chảy ra một cổ mật trấp , dâm bi đích tao dưỡng cảm khiến cho nàng hơi nữu hoảng trứ cái mông . dưới tay của nàng ý thức địa đưa đến nàng

áo ngủ trong trợt động , cũng thả bắt đầu phủ sờ nàng triều thấp đích dâm bi .

   nhìn ta đang phấn lực xoa bóp mình cực lớn thịt ca tụng , mặc dù vừa mới đã lấy tay dâm mãn chân bên trong tâm đích lửa dục ,

bây giờ khước vẫn hy vọng ta có thể lập tức đem to lớn đại thịt ca tụng , phấn lực 、 hoàn toàn toàn bộ mãnh cắm vào nàng lãng

bi trong ......

   đương ta càng tới càng nhanh tốc đích trên dưới xoa bóp đại thịt ca tụng thì , ta suyễn trứ rên rỉ kêu trứ : 「 mụ mụ ......」 mụ mụ

đích chú ý lực toàn tập trung ở mình gia tốc đích ma sát nàng thũng trướng đích tao bi . mụ mụ bây giờ là nhịp tim tăng nhanh 、 hô hấp cấp

xúc , nàng lửa dục hung dũng mênh mông . đốn giác dâm huyệt tao dưỡng nan nại , nàng không khỏi hai đùi dựa vào long ma sát trứ ; tùy trứ thịt huyệt

đích tao dưỡng cảm , một cổ ** tòng thịt miệng huyệt dật liễu ra .

   không lâu , tùy trứ tay của ta ở thịt của ta ca tụng thượng cường có lực mãnh liệt tha lấy , chợt gian chỉ thấy bắp đùi của ta đích cơ

thịt một trận khẩn banh .

  「 nga ! mụ mụ ...... hút nó ...... hút thịt của ta ca tụng ...... mỹ nữ ......」 ta tiếng lớn đích hô lên , cũng mãnh liệt

tha lau bộ/vỏ lấy thô tráng đích thịt ca tụng .

   đôi mắt của ta theo cựu giữ vững đóng chặt đích , cũng thả hoàn không ngừng đích xoa bóp kia thô tráng đích đại thịt ca tụng tiếng thét trứ : 「 ác

...... mỹ nữ ...... ta giá dạng cán ngươi ...... thoải mái khó chịu ...... hương diễm mỹ nữ ...... a ...... dùng sức hút thịt của ta ca tụng ...

... mỹ nữ ...... ta hảo ái ngươi ...... ta muốn cán xuyên ngươi tao huyệt ...... ăn sạch ngươi chi phấn miệng hồng ...... mụ mụ ......」

  「 nga ! lão Thiên ...... tay hắn dâm thì , là đang suy nghĩ ta , là ảo muốn ở sáp cán ta ! 」 nghĩ đến giá dạng , kinh hưng

phấn khiến cho mụ mụ toàn thân phát đẩu , mụ mụ kích động đích cắm vào lượng : hai ngón tay đến nàng thấp nhuận đích tao bi trong đâm sáp .

   thấy mình ta vừa tay dâm vừa ảo tưởng sáp cán mình , mụ mụ bị đâm đánh toàn thân run rẩy , nàng hôn một

hạ ta . ngón tay của nàng ở thịt trong động mãnh liệt rút ra sáp , hình như là thịt của ta ca tụng cắm vào đích thác giác , khiến nàng sản sinh cường

liệt đích khoái cảm .

   đột nhiên , chân của ta biến cứng rắn , tađài khởi cái mông , toàn thân kinh luyên , mụ mụ biết ta ta sẽ phải bắn tinh liễu .

  「 nga ...... mụ mụ ...... ta muốn bắn ...... a ...... mụ mụ ...... ta muốn bắn tiến ngươi tao bi trong ...... ác

...... mụ mụ ......」 thịt của ta ca tụng bắt đầu làm bắn tinh đích mạch động , mụ mụ nhìn ta đem tinh dịch phún bắn phải thật cao đích ,

nàng cản bận rộn há hốc mồm đi đón .

   nàng cơ khát địa liếm trứ mỹ vị đích màu trắng tinh dịch , đem đầu lưỡi đặt ở thịt của ta ca tụng thượng liếm duyện nãi du bàn đích tinh dịch ,

giá khiến nàng sản sinh mạnh hơn liệt đích khoái cảm , ngón tay ở thịt bi trong mãnh liệt rút ra sáp .

   thật muốn không cố hết thảy ôm ta , dùng đại thịt ca tụng hung hăng 肏 cán mình tao dưỡng nan nại đích lãng bi .

   kỳ thật , ta căn bản không có ngủ , là cố ý làm ra mộng trung tay dâm động tác , là cấp nàng xem đích , từ sinh nàng hôn

ta , ta bị nùng liệt nước hoa chi phấn miệng hồng vị đích kích thích , không nhịn được bắn tinh .

   mụ mụ rời khỏi , ta cùng tung , đứng ở môn bên ngoài nhìn lén . nàng lại đang đồ xóa sạch chi phấn miệng hồng nùng diễm hóa trang , quá liễu một

hội , nàng bác quang quần áo , ở âm bộ thượng phún nước hoa phác hương phấn , ở âm trên môi phản phức đồ miệng hồng , âm trên môi đích miệng hồng

xóa sạch lại hương lại diễm , nàng hoàn dùng miệng hồng sáp lấy âm huyệt , phong cuồng đích sáp , sau đó nàng rút ra miệng hồng , ở đôi môi cùng đầu lưỡi

thượng phong cuồng đồ xóa sạch cùng liếm lấy .

   nàng cầm lên một chai trường cảnh hoa lộ nước hoa , mở bình cái , dùng nước hoa bình ma sát đôi môi , để cho nước hoa miệng bình dính đầy

miệng hồng , lại lớn hơn nữa lượng đồ xóa sạch miệng hồng , đem nước hoa bình ngậm tiến trong miệng thêm lấy , dường như cùng thịt ca tụng miệng đóng giống nhau thêm lấy .

sau đó đem dính đầy miệng hồng đích nước hoa bình cắm vào âm bộ , sau đó dùng tay trái đem nước hoa bình mãnh liệt cắm vào rút ra cắm vào rút ra

ra , tay phải cầm trứ miệng hồng phong cuồng xóa sạch lấy đôi môi cùng đầu lưỡi , cách không được bao lâu mụ mụ toàn thân banh khẩn , một hồi hô ra

một hớp hương khí đạt đến cao triều , nàng từ từ từ nhỏ huyệt trong rút ra nước hoa bình , dùng đầu lưỡi tử tế đích tương ca tụng thượng đích mỗi một

giọt dâm dịch cũng liếm cán tịnh .

   mụ mụ hoàn ở ảo tưởng , ảo tưởng bú trứ nam nhân thịt ca tụng , đem tinh dịch làm ra lai ; mà nam nhân liếm trứ nàng tiểu

huyệt , cuối cùng mình cũng bị liếm phải ** phún tiên . não hải lý xuất hiện nam nhân gian dâm mình các loại dâm ổi tư thái , khiến cho tiểu

huyệt sản sinh cường liệt đích tao dưỡng cảm , ** không ngừng địa chảy ra .

   thấy giá phúc dâm mỹ cảnh sắc , ta nhìn mụ mụ , kiến đến mụ mụ dầy chi phấn diễm miệng hồng đích giảo mỹ phấn kiểm .

   chỉ thấy mụ con mẹ nó phấn kiểm phiêu mãn trứ hồng vựng , diễm hồng đích anh môi vi trương , khí suyễn dụ dụ , cao đĩnh béo mập đích vú

tùy trứ dồn dập hô hấp vừa lên một cái đang không ngừng đích run rẩy trứ . mụ mụ từ từ đưa ra đầu lưỡi , ở mình phong mãn tiên diễm

đích hồng trên môi liếm một vòng . ta biết mụ mụ đã xuân tâm đãng dạng 、 lửa dục trung thiêu , muốn nam nhân đại thịt ca tụng sáp

tiến mụ con mẹ nó tiểu huyệt trong .

   nhìn kiến mụ mụ kia cổ phong tao kính , đã làm ta tâm dưỡng liễu .

   đột nhiên mụ mụ tương hai bàn tay đưa đến bộ ngực của mình , bắt lại viên lớn vú ở phía trên xoa bóp trứ , chỉ đầu cũng không

đoạn chọn lấy nhũ đầu , khiến cho chúng nó bột khởi mà đĩnh lập . mụ con mẹ nó thân thể hơi chấn chiến , mụ con mẹ nó tay phải từ từ xuống phía dưới dời

động , đầu ngón tay đạt cùng thấp thấu đích tam giác khố thì , thân thể cường liệt địa run rẩy . ngón trỏ cùng ngón giữa kiềm tiến đi , thịt phùng bên trong

dâm dịch bàng bột , ngón giữa lập tức trợt vào thịt phùng bên trong .

  「 a ...... gian dâm ta ...... gian dâm ta giá cá dâm đãng diễm phụ ...... tha hồ địa gian dâm ta đi ! 」 mụ mụ dâm lãng

kêu trứ , dùng ngón tay trỏ cùng ngón giữa phân khai âm môi .

  「 a ...... hôn ta đi ...... ta là chi phấn hương miệng hồng diễm đích dâm đãng kỹ nữ ...... đem ngươi kiên cứng rắn thịt ca tụng sáp tiến

lai đi ......」

   mụ mụ vi theo đuổi mạnh hơn liệt đích thẹn thùng sỉ , lấy tay chỉ đem miếng thịt dùng sức phân khai , tòng bên trong chảy ra đại lượng dính

dịch .

  「 a ! ......」 thấy kia dạng dâm mỹ đích cảnh sắc , ta không khỏi bên trong tâm khinh hô .

   thịt phùng hơn rách khai , bên trong phấn hồng sắc trứu điệp quát ước cơ , phát ra thấp đích quang trạch , đang một trương hợp lại địa nhuyễn động .

thấy mụ mụ giá dâm ổi cử động , nhìn mụ con mẹ nó tay tiếp theo ở âm trên môi hạ phủ sờ .

   mụ mụ đem dính mãn ** đích ngón trỏ 、 ngón giữa cùng ngón áp út , hợp cũng làm thành âm hành đích hình trạng ,đài khởi cái mông , ba

ngón tay cắm vào thịt động , sau đó bắt chước thật âm hành rút ra sáp đích tình hình , bắt đầu hoạt động liễu trở nên .

   mụ mụ cực độ dâm đãng đích được vi , thấy mắt của ta hạt châu cũng cơ hồ nhảy ra lai . ta con mắt không chuyển tình địa nhìn mụ

mụ ở trước mặt mình tự úy , thịt của ta ca tụng kích thích phải trướng cứng rắn phát đau , ảo tưởng đến mình to lớn đích thịt ca tụng cắm ở mụ mụ

nhưng ái đích thịt huyệt dặm cảm giác .

   ta đem tay thân tiến ngắn khố bên trong , đem đại thịt ca tụng tòng bên trong khố đích hạ biên móc ra lai , thịt ca tụng cơ hồ thiếp tại hạ bụng ,

to lớn quy đầu đã thũng trướng phải phát lượng , tòng quy đầu đích mã mắt sấm ra trong suốt đích dính dịch .

   mụ con mẹ nó ba ngón tay phong cuồng địa ở sung mãn ** đích thịt trong động liều mạng rút ra sáp 、 hưng phấn địa giảo động , càng tới càng

mau 、 càng tới càng dùng sức . dùng ba cá ngón tay cắm vào ** bên trong giảo động , ta cũng cầm trứ thô tráng đích thịt ca tụng tay dâm .

   giá chủng dâm đãng đích được vi , hy vọng nam nhân có thể lập tức đem to lớn thịt ca tụng phấn lực địa 、 hoàn toàn toàn bộ mãnh sáp

vào mình lãng bi trong ......

   ta hai bàn tay cầm hắn kia vừa thô lại lớn đích đại thịt ca tụng , từ trên xuống dưới địa xoa bóp 、 bộ/vỏ lấy , ánh mắt vẫn cựu nhìn

mụ mụ ở mụ mụ trước mặt tay dâm . mụ mụ như cũ đại trương trứ hồn viên sửa trường đích hai đùi , để cho ta có thể rõ ràng địa nhìn kiến mụ

con mẹ nó ba ngón tay ở thấp dầm dề đích bi động đang vừa lên một cái rút ra sáp . nhìn kiến giá phúc dâm đãng đích cảnh đẹp , kích thích phải ta

đích thịt ca tụng giận dử trướng lớn như giống như sắp nổ tung tựa như !

   ta chẳng qua là nhẹ nhàng địa xoa nắn , lập tức liền sản sinh bắn tinh đích dục vọng , cảm giác ra phí đằng đích tinh dịch đã đến đạt mã

miệng biên duyên . ta trợn to hai mắt ngưng thị mụ con mẹ nó âm hộ , tay của ta cầm thịt ca tụng , lấy tốc độ nhanh nhất trên dưới hoạt động .

   đương mụ mụ làm xong động tác , ta vẫn đứng ở nơi đó , vong tình mà hưng phấn đích ma tha mình thịt ca tụng , chợt ta

mất đi trọng tâm tựa vào phòng môn , mụ mụ nghe thanh âm trở về quá đầu lai , vừa đúng cùng ta hai mắt tương đối , ta lập tức trở về căn phòng .

   hết sức chung hậu nghe mụ mụ đi ra phòng môn đích thanh âm , ta cản mau nằm dài trên giường , đương mụ mụ đi tiến ta phòng môn thì ,

ta mã thượng đem ánh mắt bế thượng trang ngủ , mụ mụ khẩn ai trứ ta ngồi xuống lai , nùng liệt đích chi phấn miệng hồng hương phác tị .

   nàng hôn ta liễu , dùng đồ liễu thật là nhiều hảo dầy hương diễm miệng hồng đích đầu lưỡi ôn nhu đích ma sát ta đôi môi , đồ mãn miệng

hồng đích đôi môi đem ta đầu lưỡi hút tiến lai , ta đầu lưỡi cũng dính mãn miệng hồng , nàng kia dính mãn miệng hồng đích đầu lưỡi ở ta

trong miệng du động , nàng đem đái miệng hồng đích hương diễm nước miếng từ từ đưa tới , sẽ đem ta đầu lưỡi hút tiến lai , ta đầu lưỡi

cũng dính mãn miệng hồng môi thải , chúng ta đích đầu lưỡi ở hỗ triền , nước miếng cũng nhuộm mãn hương phún phún đích miệng hồng , với nhau phong cuồng bú

đối phương đích hươngdiễm nước miếng . mụ con mẹ nó miệng hồng thậtdiễm 、 thật là thơm 、 ăn ngon thật ! thịt của ta ca tụng cứng rắn đến cực điểm !

   mụ mụ nhanh chóng sờ tới thịt của ta ca tụng , cơ khát đích tương thịt ca tụng lấy ra lai , phù chánh nó , ở phía trên phún nước hoa ,

sau đó phác hương phấn , lại cầm lên miệng hồng xóa sạch lấy quy đầu , quy đầu đích lổ nhỏ bị miệng hồng tễ sáp đồ xóa sạch .

  「 a ! thật thoải mái ! 」 ta dâm ra khỏi thanh âm , trong lòng tiếng lớn hô thoải mái !

   sau đó mụ mụ thấp xuống đầu bắt đầu từ từ liếm , tương thịt ca tụng ngậm vào trong miệng , dùng đầu lưỡi cuốn duyện quy đầu , ta ở cũng

không kềm chế được , rên rỉ ra thanh : 「 a ! mụ ! thật là giỏi ! ngươi hút đích thật là giỏi nga ! hút nó ! hút nó ! 」

  「 mau thoát y phục ! 」 mụ mụ thuyết . tiếp theo dùng hai bàn tay cũng mãn hương phấn hậu ở trên cao hạ sáo sáp thịt ca tụng , để cho ta hưng phấn

dị thường , máu thịt lật cổn .

   mụ mụ tương lui người hướng ta đầu bộ : 「 đứa bé ngoan ! liếm mụ mụ ! mụ muốn ngươi dùng đầu lưỡi ăn lãng huyệt ! ta ở trên cao

mặt phún liễu nước hoa , trà quá chi phấn cùng đồ có miệng hồng , rất thơm ! mau ...... mau ...... ăn ......」

  「 là lộ hoa nùng đích mạ ? 」 thật , mụ con mẹ nó tiểu huyệt rất thơm dâm , ăn thật ngon !

  「 đúng vậy ! ngươi cũng biết lộ hoa nùng mạ ? 」 cả gian phòng sung mãn mẹ con cười đùa 、 rên rỉ 、 hỗ liếm đích dâm lãng

thanh .

   không biết chơi bao lâu , mụ mụ ngồi dậy lai , vượt qua ở ta eo ếch , phù chánh thịt ca tụng đối chuẩn âm hộ , từ từ

tương cái mông đi xuống trầm , chỉ thấy thịt của ta ca tụng từng bước từng bước bị nuốt một đến mụ con mẹ nó thể bên trong , cùng thì mụ con mẹ nó trên khuôn mặt

nổi lên dâm đãng đích nụ cười , miệng ừ/dạ a đích rên rỉ , cả cây thịt ca tụng một vào hậu , mụ mụ trên dưới di động cái mông rút ra sáp trứ

thịt của ta ca tụng .

   mụ mụ rời khỏi ta , trương khai song cước nằm ở mép giường , ta di động đến mụ con mẹ nó phía sau lưng , đở dậy kiên cứng rắn thịt ca tụng sáp

vào mụ mụ thấp nhuận đích tiểu huyệt trong , cấp tốc mãnh liệt rút ra sáp , 「 ừ/dạ ...... hừ ...... ừ/dạ ...... thật là thoải mái ...... mụ ...

... thật thoải mái ...... ừ/dạ ...... sâu điểm ...... nặng một điểm ...... hừ ......」

  「 mụ ! thùy gọi ngài trường đích như thế xinh đẹp lại hấp dẫn (sexy) , lại kia ma tao lãng dâm đãng đây ? ta hôm nay muốn 肏 chết ngươi ,

gian dâm chết ngươi giá cá mỹ diễm hương diễm dâm diễm đích kỹ nữ . 」 ta tiếp theo không ngừng mãnh lực 肏 cán .

   ta hai bàn tay bắt lại mụ mụ trà mãn chi phấn miệng hồng đích hương diễm vú mãnh lực địa nắn bóp trứ , thịt ca tụng ở mụ mụ lãng huyệt trong

hung hăng liên tục 肏 liễu một trăm ki mấy chục hạ , sáp phải ** bắn ra bốn phía , tiếng vang không dứt .

   mụ mụ bị sáp phải tiếng lớn lãng kêu lên : 「 ai nha ...... oan gia ...... ngươi thật hội cán ...... cán phải ta ...... ta thật

thống khoái ...... ngươi so tiểu Vương hoàn hội cán ...... hội sáp tiểu huyệt ...... thật tốt quá ...... a ...... ta là hương diễm kỹ nữ ......

mau nha ...... cán chết dâm đãng diễm phụ ...... ai nha ...... kỹ nữ thoải mái a ...... ngươi cán phải ta ...... thoải mái cực liễu ......

đương kỹ nữ thật tốt quá ...... quá đẹp ......」

   mụ con mẹ nó lượng : hai phiến âm môi một nuốt vừa phun đích , cực lực nghênh hợp thịt của ta ca tụng đích trên dưới di động , nàng một song ngọc thủ ,

không ngừng loạn bắt , cái mông liều mạng về phía hậu đĩnh động , phối hợp ta sáp lấy . thấy mụ mụ kia cổ dâm đãng tao lãng hình dạng / dáng điệu ,

ta hơn dùng sức sáp cán , sáp phải vừa nhanh vừa độc .

  「 tao mụ mụ ...... dâm đãng diễm phụ ...... hương diễm biểu tử ...... ta ...... ta muốn cán chết ngươi ...... ta là phiêu khách ...

... chuyên cán hương diễm biểu tử ...... chuyên cán chi phấn hương miệng hồng diễm đích biểu tử ...... ta là chuyên cán ngươi giá chủng hương diễm mỹ diễm dâm diễm

biểu tử đích phiêu khách ......」 ta hống khiếu trứ , hạ thể mãnh liệt địa đụng kích trứ mụ con mẹ nó trắng noãn đích cái mông .

  「 đối ...... ta là chi phấn hương miệng hồng diễm đích biểu tử ...... ta là ngàn người sáp vạn người cán đích dâm diễm biểu tử ...... ngươi

mau cán chết dâm đãng diễm phụ ...... a ...... biểu tử muốn chết ...... chết cũng muốn làm hương diễm kỹ nữ ......」 mụ mụ chợt

gọi một tiếng , đạt đến liễu cao triều .

   ta cảm thấy mụ con mẹ nó tử cung đang một giáp một giáp đích cắn trứ mình thịt ca tụng , chợt dùng sức thu súc một cái , một

cổ bọt tựa như nhiệt triều , trực trùng hướng mình đích quy đầu . ta phát cuồng đích níu lấy mụ con mẹ nó thân thể , mãnh lực về phía trước phấn lực

một đĩnh , tương chước nhiệt đích tinh dịch không chút nào cất giữ đích bắn tiến mụ con mẹ nó tử cung sâu xử ......

   giá một nãng , cũng kích thích mụ mụ tâm thần một đãng , đạt đến cao triều , toàn thân giống như sóng nhỏ bàn đích nữu động trong miệng tiếng lớn

đích la lên : 「 ác ...... a ...... ác ...... ừ/dạ ...... dâm đãng diễm phụ sung sướng a ...... hương diễm kỹ nữ xong rồi ...... a

......」

   ta nằm ở mụ mụ phần lưng lâu trứ mụ mụ , cho đến mụ mụ thuyết : 「 ngươi để cho mụ trở nên , ngươi áp đích mụ mụ suyễn bất quá

khí liễu ! 」

   ta đứng lêntịnh đem thịt ca tụng rút ra , mụ mụ trở nên , tương ta đẩy ngã ở trên giường , cúi người hút liếm thịt ca tụng , cho đến

tương thịt ca tụng thượng đích mỗi một giọt ** cũng liếm cán tịnh mới dừng lại , sau đó phục đến trên người ta , ở nó nhĩ biên khinh thanh đích nhĩ ngữ :

「 ngươi thật hội cán , cán đích mụ mụ lại thoải mái lại mãn chân , ngươi biết mạ ? để cho mình tử cán tiến tiểu huyệt trong , kia chủng

tư vị ...... ác ...... kia chủng tư vị thật là thần tiên bàn đích hưởng thụ ! 」

  「 ta cho biết ngươi , sau này ta hội cùng hôm nay một loại nùng chidiễm xóa sạch , đồ xóa sạch rất nhiều chi phấn miệng hồng , sau đó chúng ta

chơi nữa , thật tốt hưởng thụ ! 」

   mụ mụ yên lặng hướng đi khoan đại hào hoa đích phòng tắm , mụ mụ dùng mình hoan hỷ nhất hoan đích ngọc lan du tắm rửa lộ tắm kiểm cùng

toàn thân , đặc biệt là tắm vú cùng âm huyệt . nàng đứng ở phòng tắm đích đại kính trước xóa sạch tắm rửa lộ , toàn thân tất cả đều là lại hương lại

nùng đích tắm rửa lộ bọt , đặc biệt là trên khuôn mặt đích tắm rửa lộ bọt lại hương lại diễm , đương nàng ở vú trà tắm rửa lộ thì ,

ta đi tiến lai .

   một ti không quải đích xinh đẹp mẫu thân đem lỏa thể bại lộ ở trước mặt ta , trần trụi thịt thể phát radiễm lệ đích quang trạch . hương

diễm đích đồ mãn tắm rửa lộ đích vú , cùng với có não người khúc tuyến xinh đẹp tuyết trắng cái mông to , nhìn ta đầu bất tỉnh não trướng .

   mụ con mẹ nó tay cầm trứ tắm rửa lộ lại xóa sạch hướng mình đích âm hộ , sau đó đem trà quá âm hộ ngón tay của ngậm tiến trong miệng ,

chiếu vào kính tử dặm xinh đẹp mẫu thân bế thượng ánh mắt .

  「 mụ mụ ......」 ta đột nhiên bắt lại trà mãn tắm rửa lộ đích phong mãn vú , ngậm tiến trong miệng .

  「 a ......」 mụ mụ lấy ra ngậm tiến miệng ngón tay của , tađài khởi đầu , thấy mụ mụ mãn chủy diễm hồng đích tắm rửa

lộ bọt .

   quá hương diễm liễu , ta cùng mụ mụ phong cuồng hôn tiếp trở nên , đầu lưỡi trợt tiến nàng nàng mãn chủy đích hương diễm bọt trung . tiếp theo ,

ta chuyển đến mụ con mẹ nó hạ thân , đem đầu chôn tiến âm hộ đích tắm rửa lộ bọt trung , há hốc mồm , lại hôn lại liếm nàng

hương diễm âm hộ .

   tiếp theo , ta muốn tương thịt ca tụng cắm vào mụ mụ phía sau nhỏ hẹp thịt trong động .

  「 a ! không muốn ...... ngươi trước trà tắm rửa lộ . 」

   mụ mụ tương ta thịt ca tụng đồ mãn tắm rửa lộ , làm ra lại hương lại nùng lại bạch đích xà bông thơm bọt hậu , ta đối trứ giang môn sáp

vào .

  「 a ...... tiến lai liễu ......」 ta thật sâu cắm tiến đi , chỉ để lại âm nang ở bên ngoài , ta phong cuồng địa ở

nàng dâm động dùng sức mãnh cán trở nên .

   mụ mụ mặc dù thống khổ hừ trứ , thịt của ta ca tụng xác thực cắm vào giang môn trong , nhưng là ra sinh giống như hút bàn đích độc đặc cảm

giác sản sinh vô cùng đích mỹ cảm .

  「 a ...... đối ! chính là giá dạng ...... dùng sức cán ta ! ......」 mụ mụ tiếng lớn rên rỉ : 「...... ngươi đại

thịt ca tụng cán phải mụ con mẹ nó lãng huyệt quá đẹp ...... mau a ...... mau cán a ...... thật là thoải mái ......」

  「 dùng ngươi lại lớn lại cứng rắn thịt ca tụng cán ta ...... cán chết dâm đãng diễm phụ ...... ta muốn ...... a ...... thoải mái chết được ...

... a ...... ta là cá dâm đãng kỹ nữ ...... ngươi ...... cán chết ta giá cá dâm phụ đãng kỹ đi ......」

   mụ mụ tao lãng đích dâm gọi trứ , thân thể kịch liệt động đất chiến . nàng phong cuồng địa toàn chuyển cái mông , dùng sức nhằm chống ta cây

bộ , thân thể hoàn toàn ôm ở ta hoài trong , hạ thể khẩn khẩn tương thiếp , không được địa ma sát trứ .

  「 ác ...... ác ...... a ...... mau ...... thoải mái a ......」 nàng thét chói tai trứ : 「 ta muốn lai liễu ...... ác ác

...... thoải mái chết được ...... cán kỹ nữ ...... kỹ nữ thoải mái chết được ...... hương diễm kỹ nữ không được ...... ác ......」

   mụ mụ bế thượng ánh mắt , đầu hướng hậu ngưỡng , cái mông mãnh đi phía trước đĩnh , một cái một cái địa bộ/vỏ lấy trứ thịt của ta ca tụng . ta

đưa tay bắt trứ nàng cao ngất song ngọn núi , dùng sức tễ áp , xoa nắn trứ .

  「 a ...... diễm tả ...... phiêu khách cán phải thoải mái khó chịu ...... ác ...... ngươi tiểu huyệt hảo khẩn ...... ta cũng thoải mái chết được

...... a ......」

   bắt được mụ con mẹ nó lượng : hai phiến cái mông , dùng sức rút ra sáp trứ , mụ con mẹ nó cái mông chừng bãi động , thí mắt dồn dập địa thu

súc , khẩn khẩn hút ở thịt của ta ca tụng , cao ngất song ngọn núi tùy trứ mỗi một lần trùng kích mà run rẩy . một trận kịch liệt đích chấn chiến hậu ,

mụ mụ ngã xuống trên người ta , khẩn súc đích âm bích tùy trứ cao triều đích đến lai kịch liệt địa co quắp .

  「 a ...... a ...... thật là thoải mái a ...... thật thoải mái ...... ác ...... mỹ chết ...... đại thịt ca tụng ...... thật tốt quá

...... tiểu huyệt ...... mau bị cán cán lạn liễu ...... a ...... dâm đãng diễm phụ muốn đâu liễu ...... a ...... dục ...... ác ......

không được ......」

   mụ mụ thét chói tai trứ , cái mông phong cuồng địa bãi động . ta khẩn khẩn bắt được vú của nàng , thịt ca tụng mãnh liệt đi phía trước trùng đụng ,

tương thịt ca tụng sáp tiến mụ mụ tiểu huyệt đích sâu nhất xử . cảm thấy toàn thân phát nhiệt , thịt ca tụng ở mụ mụ ấm áp đích tiểu huyệt bên trong trận trận đích

nhảy động , quy đầu bắt đầu phát tê dại , tinh dịch tức tương khuynh sào ra .

   ta rống to một tiếng : 「 ác ...... lai liễu ...... muốn bắn ...... a ......」 khẩn khẩn địa lâu ôm mụ mụ không được

run rẩy đích thân thể , ta tinh dịch cuồn cuộn không ngừng địa phún bắn tiến mụ con mẹ nó tử cung bên trong ...... ta khoái cảm vô cùng cường liệt ,

bắn tinh đích lượng cũng nhiều vô cùng .

  「 mụ mụ , ngươi cảm thấy thế nào dạng . 」 ta dùng rất mãn chân đích thanh âm thuyết .

  「 a , ta ...... giống như cái mông trong còn có lửa nhiệt đích thiết ca tụng ở bên trong ...... nhiệt nhiệt đích ...... lại giống như tao dưỡng . 」

   sau đó mụ mụ dùng vệ sinh chỉ thay ta lau thịt ca tụng , lại đang phía trên phún liễu nước hoa cùng phác dâng hương phấn .

  「 thật là lớn ......」 mụ mụ dùng đầu ngón tay ở quy trên đầu đạn một cái , bị xinh đẹp ngón tay của xóa sạch lấy chi phấn đích thịt ca tụng ,

rất nhanh lại bột khởi .

   mụ mụ bình ở khí nhìn kia chủng thịt ca tụng cương dáng vẻ . đối ta nhanh chóng khôi phức lực , sẽ không bì lao đích cường đại tinh

lực khiến cho mụ mụ cảm thấy áp vội vả cảm . ta dùng kia một chủng thú tính đích ánh mắt nhìn mụ mụ .

   mụ mụ trần trụi tế yêu đột nhiên bị lâu ôm nằm xuống .

   ta lại bắt đầu phủ sờ mụ mụ tuyết trắng đích cái mông to .

   chỉ thấy ta hai bàn tay ở mụ mụ phong mãn dụ người thịt thể thượng , càn rỡ phủ sờ nắn bóp , thể hội trứ mụ mụ thành thục diễm

mỹ đỗng thể đích thịt cảm . mụ mụ mị mắt như ti đích ở ta nhĩ biên rên rỉ trứ : 「 ác ! ...... mụ hảo dưỡng a ! ......

hoại hài tử ...... làm cho mụ mụ dưỡng chết ...... ác ! ......」 nàng hai bàn tay đang khẩn khẩn đích vòng ở trên cổ của ta ,

không ngừng địa thân hôn trứ ta .

   ta nhiệt liệt hôn trứ mụ mụ , bú trứ mụ con mẹ nó trà mãn miệng hồng đích diễm môi , đầu lưỡi trợt tiến vào đích mụ mụ trong miệng chọn

lấy trứ , ái phủ trứ mụ mụ giá thành thục diễm xinh đẹp thịt cảm đỗng thể .

   lúc này ta tay phải nhẹ nhàng đích trợt hướng mụ mụ phong mãn hấp dẫn (sexy) đích cái mông ma sát trứ , sau đó trợt hướng hẹp quần hạ thũng trướng đích

phong mãn thịt khâu , dùng sức bắt lấy phủ chơi trứ mụ mụ thấp dầm dề đích dâm huyệt : 「 tao mụ mễ , ngươi cũng thật cú đại đảm , kim

ngày giá chủng tràng hợp , ngươi cũng không xuyên bên trong khố . 」

  「 hi ! ...... người ta giá dạng là phương tiện ngươi sờ sao ! ...... giá dạng không phải là hơn kích thích ? ngươi không phải là muốn mụ mụ bình

thì không muốn xuyên bên trong khố ...... hảo để cho ngươi tùy thời phương tiện sáp cán mạ ? ...... hi ! ......」

  「 dâm tiện hương diễm đích kỹ nữ , tao diễm đích mỹ nữ ...... ta muốn đem ngươi dâm huyệt sáp lạn , dâm đãng diễm phụ ...... nhìn

ta hôm nay thế nào sáp cán ngươi giá hương tiểu huyệt ......」

   ta lần nữa tương mụ mụ hai đùi thật to đích mở , nàng kia phúc cái trứ râm rạp âm mao xinh đẹp âm hộ , đang không chút nào thẹn thùng

sỉ đích đang đối trứ ta . ta dùng nước hoa đi lên mặt một phún , liền đem đầu chôn tiến mụ con mẹ nó lượng : hai chân gian , bú mụ con mẹ nó âm

bộ . ta đôi môi , ở mụ mụ trà mãn chi phấn miệng hồng đích dâm mỹ thịt huyệt thượng hút liếm trứ . ta dùng hai bàn tay bát khai mụ mụ hương

diễm đích âm môi , không ngừng đích khinh cắn trứ mụ mụ nhạy cảm đích âm hạch , tràn ra đích ** đại lượng dính ở ta trên khuôn mặt .

  「 a ...... hảo dưỡng ...... ta ...... ngươi liếm phải mụ mụ hảo dưỡng nha ! ......... mụ mụ muốn ngươi cán ta , dùng ngươi

đích đại thịt ca tụng cán ta ...... ta là dâm đãng kỹ nữ ...... mau cán hương diễm kỹ nữ đi ......」 ta nhiệt liệt địa bú trứ mụ mụ

đích tiểu huyệt , vừa thoát hạ y phục của mình . sau đó , đem mụ mụ lượng : hai điều tế nị tuyết trắng sửa trường đích chân ngọc , gác ở tự

mấy đích trên bả vai , một tay bát khai mụ mụ hồng nộn đích âm môi , một tay đở trứ kiên cứng rắn đã lâu đại thịt ca tụng , sung thực có lực

địa cắm vào mụ mụ khẩn hẹp lại/vừa nhiều trấp đích tiểu huyệt trong động , mụ mụ hạ thể khẩn khẩn túi giáp trứ nhi tử lửa nhiệt thịt ca tụng đích dâm môi ,

trận trận đích chiến động co quắp trứ !

  「 a ! ...... thoải mái chết được ...... đối ...... cán chết ta ...... mụ mụ nhớ ngươi muốn chết , mau dùng sức cán mụ mụ ......

mau cán mụ ...... cán chết ta ...... cán chết ngươi dâm đãng diễm phụ ...... sáp lạn ta tao tiểu huyệt ...... a ......」

   cái mông ta vừa lên một cái dùng sức cán trứ mụ mụ , mãnh liệt đảo đụng trứ mụ con mẹ nó hoa tâm . mà mụ mụ tắc dâm đãng địa

phối hợp trứ nhi tử đích rút ra sáp , trên dướiđài trứ cái mông , trong miệng dâm kêu lên : 「 mau cán ...... dùng sức cán ...... a ......

mau cán mụ mụ ...... mụ mụ là dâm phụ ......]

   mụ mụ nữu động trứ tuyết trắng đích cái mông to , đối trứ ta đại thịt ca tụng thấu thượng lai , hảo để cho nàng thịt huyệt cùng ta đích đại

thịt ca tụng hơn khẩn mật địa phối hợp trứ .

   mụ mụ mặc dù đã sinh quá hài tử , nhưng tiểu huyệt vẫn rất khẩn , cho nên mỗi đương thịt ca tụng cắm vào , lượng : hai phiến tiểu âm môi liền

bên trong vùi lấp , mà khẩn quát trứ quy đầu , khiến cho kinh quá như thế vừa kéo sáp , quy đầu cùng tử cung bích liền ma sát rất lợi hại , để cho ta

cảm thấy lại khẩn thấu , vừa nhanh cảm đích .

   ta bị giáp phải một trận tê dại , cái mông dùng sức phong cuồng địa mãnh cắm một trăm mấy chục hạ đạo : 「 ta hương diễm kỹ nữ

...... dâm tiện đích tiểu thư ...... a ...... ngươi ...... ngươi lãng huyệt ...... tao tiểu huyệt ...... giáp phải ta ...... thoải mái cực liễu

...... mụ mễ ...... ngươi thực ở quá đẹp ...... diễm như hoa đán ...... ngươi quá dâm liễu ...... dâm như kỹ nữ ...... ngươi là chi

phấn hương miệng hồng diễm đích dâm đãng diễm nữ ...... hương diễm a ...... ngươi chi phấn miệng hồng ăn ngon a ...... kỹ nữ đích phấn miệng hồng

ăn ngon a ...... ta thoải mái chết được ......」

   ta biên dùng sức sáp cán , biên toàn chuyển trứ cái mông , khiến cho đại quy đầu ở tiểu huyệt bên trong tần tần mài trứ hoa tâm đích nộn

thịt , mụ mụ bị sáp phải cả người tê dại đích , trắng noãn nộn đích phấn đồn không ngừng nữu bãi hướng thượng địa phối hợp trứ ta gian dâm cán

huyệt .

  「 a ...... đồ miệng hồng ...... vi ta đồ miệng hồng ...... nhiều một điểm ...... ngắm bên trong đồ ...... hôn ta ...... mau điểm

...... dùng sức ...... nặng hơn một điểm sáp ...... cán ta ...... dùng sức cán ta ...... dùng ngươi đại thịt ca tụng cán chết chi phấn kỹ nữ

đi ...... ác ác ...... trời ạ ............ ngươi thật hội cán ...... so tiểu Vương hoàn hội cán ...... mụ thoải mái chết được ...... a ...

... tao tiểu huyệt thật là thoải mái ...... hung hăng cán mỹ diễm kỹ nữ đích tao huyệt ......... ác ...... thoải mái ta ......」

   mụ mụ củng đứng dậy tử , cuồng bạo địa nữu động trứ cái mông , dùng lại thấp lại nhiệt đích âm hộ khẩn khẩn địa hút ở nhi tử đích thịt

ca tụng , trong miệng không được địa lãng gọi trứ : 「 dùng sức ...... nga ...... dùng sức ...... nặng hơn điểm ...... nga ...... ngươi sáp phải diễm

nữ thật thoải mái nha ...... mau nha ...... lại dùng lực điểm ...... dùng ngươi đại thịt ca tụng cán chết diễm phụ đi ! ác ...... ta dâm

huyệt muốn ngày ngày bị người sáp ...... ác ...... ta muốn đi đương kỹ nữ ...... a ...... muốn trở thành ngày bị người sáp ...... a ...... ngươi

cũng cùng ...... cùng mụ cùng đi chơi kỹ nữ đi ...... kỹ nữ hương diễm a ...... chúng ta cùng đi ...... mụ muốn bị ngươi sáp ...

... cũng phải bị người sáp ...... ta cũng tìm chi phấn hương miệng hồng diễm đích ...... chi phấn hương miệng hồng diễm đích tiểu thư cấp ngươi sáp ...... a

...... kỹ nữ hảo a ...... sung sướng a ......」

   ta phấn lực rút ra sáp gian cán trứ mụ con mẹ nó tiểu dâm huyệt , nhìn kiều diễm ướt át mụ mụ thủy uông uông mị mắt nhìn trứ

mình , một bộ dâm đãng tao lãng đích hình dạng / dáng điệu , hơn nữa kia dâm đãng vô cùng đích lãng gọi thanh , khiến cho hắn hơn dùng sức đi phía trước đĩnh

động cả cây đại thịt ca tụng , thuận trứ ** hung hăng sáp cán trứ mụ mụ kia thấp nhuận đích thịt động .

   ta dùng tận toàn lực ngoan cán trứ , cùng thì kêu lên : 「 mụ mụ ...... ngươi tiểu huyệt giáp phải ta thật thoải mái ...... hương diễm

mỹ nữ ...... ta muốn bắn ...... muốn bắn cấp dâm đãng diễm nữ ...... bắn cấp hương diễm kỹ nữ liễu ......」

  「 mụ mụ ...... dâm đãng kỹ nữ ...... cũng mau thư sướng ...... hương diễm kỹ nữ bị người cán phải thoải mái chết được ...... a ......

a ...... mụ mụ ...... bị ngươi gian dâm phải ...... hảo thư thích ác ...... dâm đãng diễm phụ thật là thống khoái ...... diễm phụ muốn ...... tiết

...... thư sướng ...... a ...... mụ mụ ...... mỹ diễm kỹ nữ ...... muốn ...... muốn tiết cấp ngươi ...... muốn tiết cấp phiêu khách liễu

...... a ......」

   mụ mụ đại mập đồn đích động tác phong cuồng địa diêu bãi đĩnh động , một cổ âm tinh trực tiết ra , ta quy đầu bị mụ con mẹ nó

** một nãng , khẩn cùng trứ thịt ca tụng bạo trướng , yêu tích đau xót , một cổ cổn nhiệt đích ** tinh dịch cũng mãnh bắn ra , ta rút ra thịt

ca tụng , nùng nùng đích tinh dịch phún ở mụ con mẹ nó trên bụng , ta khẩn mật ủng ôm thân hôn trứ .

  「 gian dâm hương diễm mỹ nữ thoải mái a ! sung sướng a ! 」 đây là ta tòng cổ họng trong tễ ra đích thanh âm .

   chúng ta nằm gần hai mươi phút đồng hồ , mụ mụ ở dầy chi phấn diễm miệng hồng đích nùng diễm bổ trang hậu , đem thịt ca tụng dùng mình

nịt vú trà cán tịnh , sau đó ở phía trên phún nước hoa cùng phác hương phấn , lần nữa ngậm trong miệng , để cho quy đầu dính đầy miệng hồng . thịt

ca tụng lại nữa bột khởi , mụ con mẹ nó trên đầu hạ hoạt động , lấy tay cầm cực lớn thịt ca tụng , hút duẫn quy đầu đích bộ phận , đầu lưỡi cuốn

ở thịt ca tụng thượng ma sát , cả cây thịt ca tụng dính đầy miệng hồng .

   chúng ta dâm tâm sự hồi sinh , nhưng song phương cũng không có vừa mới kia ma cuồng dã , ôn nhu nhiều .

  「 ngô ......」 ta vẫn phát ra thấp trầm đích hừ thanh .

   mụ con mẹ nó chủy đột nhiên rời khỏi , thật sâu thở dài . phong mãn đích tuyết trắng vú , đính thượng đồ mãn chi phấn miệng hồng đích

nhũ đầu bột khởi , khóe miệng có nước miếng phát ra quang trạch , đó là một chủng say mê đích biểu lộ . chính nàng phác điểm hương phấn , nữa trà

miệng hồng bổ trang .

   mụ mụ dùng tay trái liêu khởi tán loạn đích đầu phát , đồ liễu điểm miệng hồng , lại bắt đầu đem ta cực lớn bên trong ca tụng ngậm trong miệng

hút duẫn . xinh đẹp đích nha xỉ dính đầy miệng hồng , ngoài miệng đích miệng hồng hồng phải phát tử , nàng đầu lưỡi cũng dính đầy miệng hồng , hương diễm

vạn phân , say mê đích biểu lộ , tán loạn đích đầu phát , nữu động hông của chi , kỹ nữ bàn đích hấp dẫn (sexy) dâm đãng hình dạng / dáng điệu . giá dạng diễm

như hoa đán 、 dâm như kỹ nữ đích hương diễm mỹ nữ thùy không muốn đi gian dâm .

   ở nàng giá dạng hút duẫn , ở thịt ca tụng cùng dịch hoàn liếm lấy thì , ta đột nhiên cảm thấy mụ mụ giá cá dâm đãng diễm phụ đích mị lực ,

dầy chi phấn diễm miệng hồng đích ăn mặc , so kỹ nữ hoàn muốn dâm đãng .

  「 mụ mụ ! ta vừa nhanh phải ra khỏi lai liễu ! 」 ta phát ra dâm nhạc đích thanh âm .

   mụ mụ vội vàng rời khỏi , kia chủng thái độ giống như giá dạng để cho ta bắn tinh thật là đáng tiếc

   mụ mụ nằm xuống đi , giống như rất nan vi tình đích đĩnh cao cái mông , 「 van cầu ngươi , tòng phía sau cắm vào âm hộ trong đi . 」

giống như núi nhỏ giống nhau tuyết trắng đích cái mông nữu động , dụ hoặc ta . cái mông họa viên vòng , tòng mụ con mẹ nó trong miệng phát ra kiều nhu đích cười

thanh .

  「 a ...... van cầu ngươi ...... mau sáp tiến lai đi ! 」 mụ mụ phong cuồng đích yêu cầu sáp tiến đi .

   ta tòng trên giường hạ lai , mở đặt ở giường đầu quỹ thượng đích nữ nhân dùng hóa trang phẩm , bên trong có nước hoa chi phấn miệng hồng môi

thải loại , còn có một chai môi thải cao .

  「 a , phía sau đích dâm huyệt phải đợi nhất đẳng đi . 」

   ở mụ con mẹ nó âm hộ thượng đồ chi phấn miệng hồng môi thải thì , nàng liều mạng lắc đầu , hiển nhiên đây là hưởng thụ .

  「 ta , vui vẻ/thích hương diễm xinh đẹp đích mụ mụ , diễm như hoa đán dâm như kỹ nữ đích mụ mụ , vui vẻ/thích dầy chi phấn diễm miệng hồng

đích mụ mụ . 」 ta đột nhiên thuyết , nhưng cũng là thật tâm thoại .

  「 ta hiểu , chi phấn hương miệng hồng diễm là mỹ nữ cần , cũng là các ngươi nam nhân cần . 」 mụ mụ gật đầu hậu

lại cùng ta hôn tiếp trở nên .

   ta lúc này tính muốn lại tăng , lập tức đem cực lớn bên trong ca tụng cắm vào đồ mãn chi phấn miệng hồng đích dâm huyệt trong động . rất thuận lợi đích

tiến vào , ta bắt đầu mãnh liệt rút ra sáp , quy đầu ở bên trong ma sát thịt bích , dâm huyệt ở nhuyễn động .

  「 a ! 」 mụ mụ giống như rất thống khổ nữu động cái mông .

  「 vi ta đồ miệng hồng ...... đồ nhiều điểm ...... hôn ta ...... biệt kia ma ôn nhu ...... phong cuồng đích rút ra sáp đi ...... a

...... giống như mỹ nam tử cường gian ta ...... đồ miệng hồng ...... hôn ta ...... phong cuồng đích rút ra sáp ta ...... a ......」

   thơm quádiễm đích dâm đãng mỹ nữ , mỹ vị đích chi phấn miệng hồng , ta cường liệt đích hoạt tắc , còn có hảo cường liệt đích tinh lực .

  「 ta muốn giáp khẩn , giáp đoạn chuyên sáp mỹ nữ thịt ca tụng . 」 mụ mụ cũng toát ra lửa dục .

  「 ta muốn ngươi thường đến ta giáp khẩn thì đích mỹ vị ...... đồ miệng hồng ...... hôn ta ...... chính là giá dạng đích liễu . 」 mụ

mụ liều mạng giáp khẩn , chúng ta phong cuồng hôn tiếp , ta quy đầu bị cường liệt đích kích thích . cường liệt đích kết hợp cảm , lúc này hậu ta

sắp bắn ra lai .

  「 mụ mụ , ta muốn ......」 ta thuyết .

  「 trước rút ra lai ! 」 mụ mụ thuyết .

   một đối trần trụi nam nữ ngủ ở song người trên giường , nữ nhân ở nằm trứ đồ miệng hồng , ta vi nàng dùng chỉ cân trà cán tịnh âm

hộ , cùng thì cũng ở đây âm hộ phía trên phún liễu nước hoa cùng phác liễu hương phấn .

   tính đóng sau khi , cũng chính là nữ nhân ở đồ chi xóa sạch phấn trà miệng hồng bổ trang chi thì . mụ mụ trà liễu đặc biệt nhiều miệng hồng ,

cùng thì cũng ở đây trên vú mặt phún liễu nước hoa cùng phác liễu hương phấn .

  「 chuyển quá lai . 」 mụ mụ ở thịt của ta ca tụng thượng phún nước hoa cùng phác hương phấn , lại dùng miệng hồng họa ta quy đầu .

   sau đó , là một lần cũng là 69 thức . là hương phún phún đích âm hộ đối miệng , cứng rắn bang bang đích thịt ca tụng đối trà mãn miệng

hồng đíchdiễm môi tiến hành miệng đóng . hương diễm vô cùng đích mụ mụ ở trên cao , âm hộ thật cao cử khởi hậu loan khúc thiếp ở ta miệng thượng ,

thịt của ta ca tụng đã cắm vào nàng trong miệng .

   mụ con mẹ nó miệng phong cuồng trên dưới vận động , giá dạng có thể khiến cho nam nhân có cường liệt đích cắm vào cảm , nữ nhân âm hộ bị nam

người dùng miệng hồng phong cuồng đồ xóa sạch sáp lấy hậu , đầu lưỡi ở thật sâu liếm hôn , ở nàng tử cung có thể cảm nhận được miệng hồng cùng đầu lưỡi đích

nhuyễn động , đái chi phấn miệng hồng đích hươngdiễm ái dịch bị ta hút tiến trong miệng , đây là là mụ mụ hoan hỷ nhất hoan đích miệng đóng .

  「 đồ nhiều điểm miệng hồng ăn nữa đi ......」 mụ mụ dẫn dụ ta , cũng củng khởi cái mông để cho ta ở âm hộ thượng đồ miệng hồng .

   ta thấy giá chủng dâm đãng đích hươngdiễm tư thế , nữa sản sinh mới dục vọng , mỗi một lần miệng hồng đích rút ra lấy cùng đầu lưỡi đích

liếm hôn cũng có thể đạt đến tử cung thượng .

   mụ con mẹ nó hấp dẫn (sexy) nhiệt liệt đốt thiêu , ngậm trứ thịt của ta ca tụng trên dưới vận động , hươngdiễm đích âm hộ áp ở ta miệng thượng .

   ta bắn tinh liễu , bắn mãn miệng của nàng ba , sát na mụ mụ cũng đạt đến cao triều , hươngdiễm đích ái dịch không ngừng chảy ra , ta

liếm hôn trứ , hưởng thụ trứ hươngdiễm đích mỹ vị .

Chương trước Chương tiếp