{Allkook} Người thừa kế - Chap 15

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

  Sau khi đánh lộn thì tại phòng khách nơi tụ họp nhưng ánh mắt liếc nhau như muốn ăn tươi nuốt sống nhau. Đầu tóc ai cũng bù xù, hồi mới nãy ai cũng ăn mặc chỉnh tề để tí còn đi làm mà giờ nó như cái đống nùi giẻ. Còn cậu thấy đánh lộn nên can nhưng không can được mấy người này nên lấy hộp cứu thương để sẵn.
  Vì ưu tiên phụ nữ nên cậu đi lấy bông băng thuốc đỏ băng cho cô trước. Các anh vì thấy cô được ưu tiên trước nên liếc. Còn bà kia cũng đâu có vừa liếc lại liền.
   -" Ami ~ chị ngồi im đi!! Em không xức thuốc được!! " vì cô cứ chọc mấy anh nên cứ nhoi nhoi. " Đừng gọi em là chị!! Em còn nhỏ!! Gọi là em đi cho quen sau này khỏi bỡ ngỡ!!! Gọi tui là em!!! " Cô la zô mặt cậu. Chỉ để hù cậu chút thôi. Dù gì sau này cậu là anh dâu của cô mà .chớ đừng tưởng ai cũng gọi bả là em được!! Bả cũng dữ lắm á!!
  -" Cái con này!! Mày dám quát Jungkook!! Chán sống à!! " Jimin giơ chân qua đá bả 1 cái. Bả nắm cái chân anh lại kéo mạnh 1 cái anh rớt xuống ghế. " Im đi!! Tui không nói chuyện với ông!! " Trời!!đâu ra mà rớt cái con người ngang ngược này zô đây zậy.
  -" Cuối cùng mày qua đây làm gì?? " Yoongi nhìn cô rồi lại nhìn qua cậu. " Chơi chút thôi!! Tui về đây có 2 ngày à! Mai đi công tác rồi!! " Sau khi được cậu băng bó xong thì cô ngồi ăn trái cây rồi trả lời câu hỏi của anh. Rồi nhìn đồng hồ nói.
  -" Jungkook!! Không phải tới giờ anh đi học rồi sao!?? " Nãy giờ cậu lo băng bó cho mọi người cái quên mất cậu còn phải đi học. Cậu luống cuống cầm balo rồi chào mọi người xong đi học.
    -" Em đi học đây ~ bye bye"
Cậu chạy ra xe cho tài xế chở đi. Còn trong nhà thì sau khi cậu đi bọn họ có chút khác. " Được rồi nói đi chuyện gì!! "
Taehyung thấy sau khi xe đi thì lên tiếng hỏi cô.
  -" Mông cong và tròn!! Ngon đó!! Eo lại còn nhỏ!! Đúng là mỹ thụ trong truyền thuyết!! Kiếm ở đâu tiểu thụ ngon zậy!! " Sau khi cậu đi thì cái bản chất biến thái của bả hiện ra. Còn các anh sau khi nghe bả nói liền quay qua nhìn bả.
  -" Biến thái hả mày!! Đi bao nhiêu lâu rồi mà không bỏ cái tật biến thái!!! "
  -" Anh dâu của mày mà mày  còn dám biến thái!!
-" Tránh!!! Xa!!! Vợ!!! Tao!!! Ra!!! "
  -" Này thì mông với eo!!! Ai cho mày nhìn hả!! Cái con râu xanh này!! "
  -" Suốt ngày đọc truyện cho nhiều zô rồi giờ!!! Như cái con biến thái!! "
  -" Dám dòm ngó vợ tao!! Tao đánh cho mày chừa!!! "
  -" Aaaaaa!!!! ......đau!!! Tui về tui méc mẹ!!!! Bới người ta!!! ....bạo lực gia đình!!! "
   Thế là bả bị các anh đánh thêm 1 trận nữa. Dí bả chạy quanh nhà. Sau một hồi bị đánh thì cuối cùng cũng thoát được. " Có chuyện gì nói lẹ không là tao tống cổ mày ra đường !!!" Hoseok mệt mỏi với cái con quỷ em này.
  -" Thì từ từ chứ!!  Mấy ông đánh đau quá nè!!!........... Kho hàng ở Busan bị ai đốt rồi!!! " Giờ thì mọi người mới thật sự. Thật ra tối qua cô có nhắn cho các anh là có chuyện lớn nhưng ko nói là chuyện gì.
  -" Vậy ngày mai mày đi Busan!! " Namjoon nhìn cô.
  -" Ừ!! Em nghĩ chuyện này không đơn giản như ta thấy. !! Đợt trước thì bị cướp!! Rồi đánh úp!! Còn 1 lần có người đợt nhập vào hệ thống may mà phát hiện kịp.!!  Có bắt được 1 tên nhưng khi hỏi tới thì chưa kịp trả lời đã lăn ra chết!! Khi đem đi xét nghiệm thì biết là đã uống thuốc độc từ trước!! Không biết thế lực nào đang đứng sau mà ghê gớm thật!!! " Cô ngồi xuống ghế nói gương mặt nghiêm túc đến đáng sợ khác với con người lúc nãy rất nhiều.
  -" Có chút manh mối gì không??!! " Yoongi hỏi cô.
" Không 1 chút mang mối!! Zậy mới khó!! Mỗi lần bắt được tên nào thì chúng đều chết ngay sau đó!! Trong người những tên đó đều có độc tự xác!!! Cách làm loại này không dễ đâu!! Nguyên liệu cũng không dễ tìm!! " Mặt cô khá mệt mỏi vì gần đây cô luôn phải đi điều tra rồi làm thuốc khám bệnh chế tạo thuốc. Mọi người rơi vào trầm tư 1 lúc.
  -" Không còn gì nữa!! Em đi trước!! Hẹn ngày gặp lại !!! Bye bye~" Cô lại trở thành người khác rồi tạm biệt các anh rồi đi về. " Đi luôn đi!! " Các anh cùng lúc la lên.
  -" Không nhé!! Con này sẽ sớm quay lại thôi ~ " rồi cô nhảy chân sáo đi về. Còn các anh sau khi đuổi được con quỷ em trời đánh kia về thì cũng đi làm.
           -------------------------
  Bên Ji Yeon.
-" Có gián điệp!!!! " Trong căn phòng có 2 người phụ nữ đang nói chuyện với nhau .
-" Gần đây 1 số thông tin của trụ sở bị lộ ra ngoài!! Tao đang cố điều tra những gần đâu có khá nhiều người ra vào cũng như gia nhập vào đây!! Mày nhớ đợt trước tới 2 đơn hàng lớn bị lộ ra ngoài làm các bang khác canh để cướp chứ!! Còn lần giao hàng giả!! Rõ ràng trước khi đi tao là người kiểm tra!! " Yoona ngồi lật sấp tài liệu ra xem từng trang.
  -" Kẻ xấu ngày càng nhiều!!  Mày mau chuẩn bị luyện tập cho em t đi!! Chiều nay mình sẽ làm!! " Ji Yeon đau đầu với mớ chuyện trước mắt!! Rồi phải đảm bảo an toàn cho cậu nữa chứ!! Từ khi cậu được tìm thấy và về thì rất nhiều chuyện xảy ra!!
          ----------------------
  Tới trưa giờ cậu tan học. Hiện tại cậu đang bị cái bà anna kia đeo theo.
-" Jungkook à ~ cậu thích mẫu con con gái như thế nào??... ..cậu thích ăn món gì??  .......cậu thích màu gì??.....  Cậu thích chó hay mèo???....... " Cô ta cứ đứng nói mãi!! Cậu thật sự mệt mỏi!! Sao chưa ai đón cậu!
  Cậu đứng đó 1 lúc sau thì mới có người đón cậu. Cậu chạy nhanh lên xe. " Xin lỗi anh đón trễ ~ Có nắng lắm không?? " Jimin đưa chai nước rồi giấy cho cậu lau mồ hôi. " Dạ~……dạ không sao ~" miệng nói zậy chứ cậu giựt chai nước trên tay anh uống 1 hơi hết hơn nữa chai nước.
  -" À~ ờ!! Đi ăn thôi!! Bọn anh đặt nhà hàng rồi!!  Mọi người đang chờ. " Anh đập ga phóng đi .10' sau họ đã tới nhà hàng. Hai người đi thẳng vào phòng đã đặt trước.
  -" Bọn anh gọi đồ ăn rồi!! Em ăn đi ~" Cậu vừa ngồi vào bàn là các anh lần lượt gấp thức ăn đầy chén cậu. Còn cậu thì chỉ cần thấy đồ ăn là bu vô ăn lấy ăn để. " Mọi người ăn ngon miệng!!! Em ăn trước đây!! " Cậu cầm đũa lên và ăn không ngừng nghỉ.
  -" Ăn từ từ thôi ~ không ai dành của em đâu~" Taehyung rót ly nước đưa cho cậu rồi chóng cằm ngồi nhìn cậu. Hoseok thì lấy giấy lau miệng cho cậu. Cả bàn đồ ăn được cậu quét sạch. Các anh thì không ăn bao nhiêu hết ngắm cậu là chính.
  Sau khi cậu ăn sạch bàn thì các anh dắt cậu về nhà. Vì các anh còn phải đi làm nữa. Cậu thì nằm dài ra ở nhà mà ngủ. Ngủ tới 3h chiều thì chị Ji Yeon gọi rũ đi chơi. Ở nhà cũng chán nên cậu đi liền. 30' sau chị đã đậu xe trước biệt thự. Cậu chạy ra rồi cô chở cậu đi chơi .

______________________________
    Hết chap 15 ~

Chương trước Chương tiếp