{Allkook} Người thừa kế - Chap 17

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

  Rồi mọi người đi ăn tối. Vào bàn ăn các anh gắp thức ăn đầy chén cậu. Cậu cũng không từ chối. Mà ăn rất ngon lành. Ăn xong mọi người ra phòng khách vừa ăn trái cây vừa xem TV. Thì điện thoại của Jimin reo lên. Anh cầm lên xem thì thấy tên Byeok Yeon làm anh chần chừ không muốn nghe.
  -" Sao anh không nghe máy??!"Cậu thấy tiếng chuông hồi lâu rồi mà chưa nghe nên hỏi thử. " Là Byeok Yeon!! " Anh giơ điện thoại cho mọi người xem.
  -" Cô ta gọi làm gì chứ!!? " Taehyung cau mày nói. " Chắc xin tiền nữa chứ gì!! Cô ta lúc nào chả vậy!! "Seokjin đưa miếng táo vào miệng rồi nói.
  -" Anh cứ nghe thử đi!! Biết đâu có chuyện gì quan trọng!! " Cậu đẩy điện thoại kêu ý kêu anh nghe máy. Anh đành bấm nghe vậy. Anh mở loa ngoài cho mọi người cùng nghe.
  -" Gọi tôi có chuyện gì!!? "-Jimin 📲
  -" Jimin à ~ Em có chuyện muốn nói với các anh ~"- Byeok Yeon 📲
  -" Nói!!! Tôi không có nhiều thời gian!! "Jimin 📲
  -" Ngày mai em sẽ đi du học nên em chấp nhận việc chia tay!!!" - Byeok Yeon 📲
-" Cô biết vậy là tốt!! Từ giờ đừng làm phiền đến bọn tôi nữa!! " - Jimin 📲
  Nghe câu đó các anh vui muốn la lên. Cuối cùng cũng đuổi được cái con mụ này rồi.
  -" Nhưng mà ngày mai các anh và Jungkook phải tới sân bay tiễn em coi như lần cuối trước khi em đi!! " - Byeok Yeon 📲
   Jimin nhìn lên mọi người ánh mắt anh như đang hỏi ý kiến họ có nên đi không!! Thì Jungkook gật đầu. Các anh thấy vậy cùng đành gật đầu theo cậu.
  -" Được thôi!! Mai chúng tôi sẽ đến!! " Jimin 📲
  Nói rồi anh tắt máy rồi bỏ điện thoại lên bàn. Rồi nhìn mọi người.
  -" Sao nhìn các anh lo lắng vậy??  Chỉ là gặp mặt lần cuối thôi mà?? " Cậu nhìn các anh thắc mắc. " Biết đâu cô ta lại dở trò gì!!! " Hoseok nói .
   -" Cô ta và em thân thiết gì mà lại muốn gặp mặt chứ?? " Namjoon cau mày suy nghĩ.
" Được rồi!!! Muộn rồi đi ngủ đi có gì mai tính!! " Yoongi nói rồi đứng dậy rồi đi lên phòng mình.
  -" Ơ!! Cái thằng này!! Không sợ bảo bối bị gì à!! " Jin khó chịu khi mọi người đang lo cho cậu còn anh thì đi ngủ.
" Bảo bối!?? Ai là bảo bối?? " Cậu đang nhìn theo Yoongi thì nghe Jin nói zậy liền quay qua mở to mắt nhìn anh hỏi.
  -" À....ừm..  Không có gì đâu em đừng để ý!! Nó bị khùng á mà!! Nhỏ đến lớn nó không bình thường!! " Namjoon giơ tay bịt miệng Jin lại làm thở không nổi quơ tay quơ chân. Rồi lỡ đạp phải Taehyung ngồi gần đó.
-" Hai cái thằng này!!! Hết chuyện giỡn à!!  Né xa tao ra!! " Taehyung giơ chân đạp lại anh cho bằng được. " Nó nói tao bị điên kìa!!! Còn bịt miệng làm tao không thở được chứ bộ!! " Jin thoát khỏi tay Namjoon liền quay lại kẹp cổ anh đè xuống.
  -" Bỏ tao ra!!! Mày nghĩ mày là ai mà dám kẹp cổ tao hả!! "
Namjoon la hét kéo cái tay Jin ra khỏi cổ mình.
  -" Mấy đứa bây đủ chưa!! Dừng lại được chưa!! Không thấy Jungkook đang cười tụi mày à!! " Hoseok ngồi khoanh tay nhìn mấy thằng bạn mình chửi nhau rồi nhìn qua cậu thì thấy cậu cười không ngớt.
  Cậu như ngồi xem hài vậy cười tới mức sặc luôn. Jimin đưa cậu ly nước . Cậu cười vì thấy các anh rất dễ thương. Lần đầu gặp các anh nhìn ai cũng lạnh lùng và đáng sợ nhưng khi về ở chung thì cậu mới thấy các anh thú vị như thế nào.
  -" Nè!!! Khuya rồi!! Tụi mày không ngủ thì để tao ngủ!!! Ồn ào quá rồi đó!! " Yoongi trên lầu nói vọng xuống. Sau khi bị la thì cả đám kéo nhau về phòng ngủ .
    Cậu thì về phòng làm bài tập rồi chuẩn bị sách vở. Các anh thì giải quyết 1 số công việc. Làm xong thì họ mới ngủ.
          --------------------------
  Sáng hôm sau các anh chở cậu tới trường thì họ đi về. Vì giờ các anh đi làm là 8h còn cậu thì 6h nên họ cùng nhau đưa cậu đi học. Trên đường về thì các anh thấy Ami đang chạy bộ trên đường. Các anh thắc mắc sao cô lại ở đây!!! Không phải cô đang ở Busan sao!!??? Sao giờ lại ở đây? Họ đi lại gần xem thử thì thấy từ đầu xuống cuối cô tàn tạ. Quần áo rách 1 chút còn dính cả máu. Cô gần như đi không nổi rồi. Vì đường ở đây vắng nên các anh tấp nhanh vào lề chỗ cô. Vội mở cửa chạy ra xem.
   -" Mày bị làm sao đấy!!??" Namjoon chạy lại đỡ em mình vì cô tí nữa là cấm đầu nằm ra đó luôn rồi. Cô thấy các anh mà như chết đuối với được phao. Cô quay lại đằng sau nhìn rồi nói .
  -" Ở đây... Không an toàn!! Về nhà đã!! " Cô cố leo lên xe ngồi rồi thở hổn hển. Các anh cũng lần lượt lên xe rồi chạy về nhà.
   Tới nhà mọi người tập trung ở phòng khách. Ami cũng đỡ mệt. Người làm lấy hộp y tế ra rồi cô tự ngồi băng bó vết thương cho mình. May là bộ đồ không tới nổi thảm lắm nên còn mặc được. 
  -" Rốt cuộc là có chuyện gì!!  Sao mày lại ở đây trong bộ dạng thê thảm vậy hả!! " Jin đi lại ngồi xuống ghế rồi nhìn cô hỏi. Cô thì vừa băng bó xong bỏ hết đồ vào hộp cứu thương đưa cho cô giúp việc gần đó. " Ở Busan bọn em bị đánh ...úp.....!! " Đang nói thì cô dừng lại. Vì lúc cô liếc mắt qua cửa sổ thì thấy cái gì đó. Rồi cô đứng dậy đi lại kéo hết tất cả rèm cửa lại.
  -" Đống tất cả các cửa rồi lại kéo rèm lại!! " Cô nói lớn cho tất cả người làm nghe. Họ nghe vậy liền chạy đi làm theo lời cô. " Có người theo dõi!! " Yoongi ngồi bình tĩnh uống ly trà.
-" Anh biết!! " Cô nhìn anh rồi!! Tất cả quay qua nhìn anh với dấu chấm hỏi to đùng. " Theo mình từ lúc ở trên xe rồi!! Tại mấy người không để ý!! " Yoongi vẫn rất bình thường như không có gì xảy ra. " Rồi mày thấy rồi cũng không nói!! " Taehyung nhìn anh có chút bực mình.
  -" Bỏ qua chuyện đó đi!! Rốt cuộc là chuyện gì!! " Jimin ngồi không yên.
  -" Thì là...... Khoang!!! Ở đây có gì đó không ổn!!! " Đang định nói thì cô vẫn còn cái cảm giác bị theo dõi nên cô la lên.

______________________________
Hết chap 17 ~
Nay đi học lại rồi tui không có nhiều thời gian nên 1 tuần tui chỉ viết được 1,2 chap thôi không ra thường xuyên được nữa nên mọi người thông cảm nha ~
 

Chương trước Chương tiếp