{Allkook} Người thừa kế - Chap 19

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

   - Tại Jeon gia.
  Taehyung vừa dừng xe. Cậu mở cửa xe nhanh chóng chạy vào trong. " Papa có chuyện gì vậy ạ!? " Cậu chạy vào trong thấy cô giúp việc nên kéo lại hỏi.
  -" Thưa thiếu gia!  Lão gia đang ở trên phòng ạ!! Kim tiểu thư đang khám cho lão gia ạ!! " Cô giúp việc cúi đầu trả lời cậu xong. Nhưng khi ngước lên lại không thấy cậu nữa. Nhìn qua nhìn lại thì thấy cậu chạy lên tới phòng ông Jeon rồi.
  Cậu chạy nhanh lên phòng mở cửa phi vào mém tí nữa là tông bà Ami rồi may mà bả né kịp thế là cậu cấm đầu. May là mấy anh chồng chân dài kịp thời chạy tới đỡ cậu chứ tí nữa là không còn răng ăn cháo rồi.
  -" Ui ~ Ui ~ em ơi!! Làm gì mà vội vàng thế hả!! " Bả như 1 con khỉ đu lên cái tủ gần đó. Ông bà Jeon, Ji Yeon,  Yoona đều ở trong đó ai cũng nhìn cậu sợ cậu té. Lúc đầu 2 ông bà cũng giật mình khi thấy cậu định đi lại chỗ cậu thì cậu chạy lại nhảy thẳng lên giường chỗ ông Jeon. Các anh cũng theo cậu qua chỗ mọi người.
  -" Papa!! Người bị sao vậy ạ?? Người bị đau ở đâu?? Không khoẻ chỗ nào?? " Cậu nhìn xung quanh ông hết chỗ này đến chỗ khác. " Ta không sao ~ chỉ hơi mệt thôi không sao đâu mà ~ con đừng lo " Giọng ông Jeon khàn khàn trả lời cậu.
  -" Bọn ta vô hình à!! Con không thèm để ý ta gì hết!! " Bà Jeon có chút dỗi vì cậu không để ý đến bà. " Đâu có đâu ~ con vẫn thương mọi người mà ~ " Cậu đưa ánh mắt cún con qua nhìn bà và 2 bà chị kia. Mọi người chỉ biết cười trừ chứ biết làm gì giờ cậu dễ thương quá mà đâu làm gì được cậu.
  -" Giờ tới tui tàng hình à!!? " Bà Ami nãy giờ đứng bơ vơ giữa sự đời. Bà là bác sĩ mà!! Bả đến khám cho ông Jeon mà!! 1 con người quan trọng như bả mà không ai để ý!!! Bả giận!!
  -" Thôi ~ con gái  Kim lại đây với ta " Bà Jeon kêu cô rồi vỗ nhẹ xuống ghế bên cạnh. Bả cũng chạy lại ngồi ôm bà Jeon.  " Mama của chị em ơi!! " Chị Ji Yeon nhắc nhẹ. Chỉ chọc bả cho vui thôi. Vì từ nhỏ Ami đã là 1 con người rất là ham chơi nên hay chạy qua đây chơi với Ji Yeon và Yoona có lúc còn trốn ông bà Kim qua đây ở luôn, làm Kim gí loạn cả ngày vì kiếm không thấy bả. Namjoon phải qua Jeon gia lôi nhỏ em mình về mà bả còn không chịu về. Bả cũng hay qua nhà các anh chơi nên ai bả cũng kêu mama baba.
  -" Mà qua đây hồi nào nhanh vậy sao không nói anh mày 1 tiếng!! Baba Jeon bị làm sao vậy??  " Namjoon đứng gần đó hỏi.
  -" Mới có người gọi nên chạy qua liền nè!! Mới qua chứ khám đâu mà hỏi!! Nhìn không thấy à!! IQ cao để hỏi mấy câu tầm thường đó với tui à!! " Bả vừa nói vừa trề môi ra đưa ánh mắt khinh bỉ nhìn anh . Cái bị ông anh mình nắm cổ áo đằng sau xách lên. " Mày bớt láo đi không coi chừng tao!! "
  -" Thôi!! Thôi!  2 đứa này từ nhỏ đến lớn cứ như chó với mèo không biết có phải anh em ruột không !!" Ông Jeon phải lên tiếng ngăn 2 bạn trẻ này lại.
  -" mày thả nó ra để nó còn khám cho baba Jeon.!!  " Yoongi mắc mệt khi xem 2 anh em nhà mày gây lộn. Còn cậu ngồi xem cãi lộn mà cứ như xem kịch nên cười tươi lắm. Namjoon nghe lời Yoongi nên thả bả ra. Bả cũng đâu có vừa liếc anh 1 cái. " Chị Ami!! Chị mau khám xem Papa em bị gì!!? " Cậu kéo cô qua chỗ ông Jeon.
  -" Rồi  ~ để chị ~ ủy của chị mà ~" ( cậu cứ gọi bả là chị nhiều quá nên giờ đàng chấp nhận kêu chị luôn) Rồi bả cuối cùng cũng khám được cho ông Jeon. Đôi mày cô nheo lại 1 chút rồi cũng bình thường lại. " Không quá nghiêm trọng!! Mai con sẽ gửi thuốc tới!! Người uống đầy đủ là được!! Sau này đừng làm quá sức hay thức khuya nữa!! " Cô khám xong cất đồ nghề vào túi.
  -" Ta biết rồi!! Sau này ta sẽ để ý đến sức khoẻ nhiều hơn!! Cũng tới giờ ăn tối rồi!! Mọi người cùng xuống ăn đi!! Hay là hôm nay mấy đứa ở lại đây đi!! " Ông Jeon đưa ra ý kiến và mọi người đều đồng ý. 
  -" Vậy con muốn ngủ với chị Yoona!! " bà Ami la lên rồi chạy qua ôm Yoona. " Ai cho!! Yoona ngủ với chị mày rồi nhá!! " Ji Yeon đi lại kẹp cổ bả lôi ra.
  -" Vậy chị qua ngủ với em nè!! " Cậu ngây thơ nói. Tất cả mọi người đều hoang mang trước câu nói của cậu. " Không được!! " Các anh đồng thanh nói lớn làm mọi người giật mình. Quay qua nhìn các anh.
-" Thôi chị cảm ơn lòng tốt của em!! Nhưng chị không dám!!  ...không ai ngủ với mình hết ~ Yeontan~ ngủ với chị nha em ơi ~" Thế là không ai ngủ với bả nên bả đi kiếm con chó để ngủ chung. Sau đó mọi người xuống dùm bữa.
     Tới tối .Ai về phòng náy và các anh không được ở với cậu. Khi đang ở trong phòng chuẩn bị ngủ thì cậu nghe tiếng ngõ cửa nên ra mở thì thấy Taehyung.
  -" Sao anh không đi ngủ qua đây làm gì?? " Cậu nhìn anh hỏi. " Chỗ này tôi ngủ không quen nên tôi qua ngủ với em được chứ??! " Anh đang đưa ra 1 cái lí do không hợp lý chỉ để được ngủ với cậu.
  -" Bộ ngủ với em thì anh ngủ được à??! " Cậu hỏi ngược lại anh. Anh thì mặc kệ đi thẳng vào phòng. " Đương nhiên là ngủ được rồi!! " anh leo thẳng lên giường nằm. Cậu tính nói lại nhưng cậu nhận ra mình cãi không lại anh nên thôi đành vậy cho anh ngủ ở đây 1 đêm chắc cũng không sao . Cậu đóng cửa lại rồi đi vào trong.
  -" Khuya rồi ngủ thôi ~ lên đây!! " Taehyung dang tay đón cậu vào lòng. Còn cậu thì đứng nhìn anh rồi nói. " Thôi để em qua ghế ngủ!! Anh ngủ đi!! " Cậu quay lưng lại định đi thì bị bàn tay to lớn của anh kéo lại. Cậu mất đà té thẳng vào người anh.
  -" Nè!! Bỏ em ra!! " Cậu đẩy anh ra nhưng không được. " 1 là ngoan ngoãn nằm im ngủ với tôi 2 là tôi đè em ra ăn em ngay bây giờ !!" Anh ra lời đe doạ cậu. Cậu sợ nên nằm im ru!! Cậu biết Taehyung 1 khi nói thì sẽ làm nên cậu không dám thách đâu. Thấy cậu nằm im môi anh cong lên tạo nên 1 cực phẩm .Làm cậu đơ cả người.
  -" Tôi biết tôi đẹp rồi!!em không cần nhìn tôi như vậy đâu!! " Anh lại nổi hứng chọc cậu. " Không... Không có !! Nhìn anh hồi nào chứ!! " Cậu cúi mặt. Tuy là chỉ có ánh đèn mờ của đèn ngủ nhưng anh vẫn thấy cậu đỏ mặt. Cậu đang rất là ngại nên quay mặt ra ngoài. Lưng hướng về phía anh. Anh kéo cậu lại gần mình hơn.
  Cậu thì đang rất ngại nên đang tìm cách để giấu nó đì thì từ dưới có 1 cánh tay luồn vào áo cậu. Làm cậu giật mình nhảy thẳng xuống đất.
  -" Yaa!!!  Anh.....anh làm gì vậy hả!!!??" may mà phòng cách âm nên không sao. Bây giờ cậu đang rất hối hận khi cho cái con người biến thái này vào ngủ chung. Mà giờ nhìn lại thì cậu thấy anh không mặt áo. " Sao... Sao lại không mặc áo!! Anh... Anh cởi ra lúc nào vậy!! "
  -" Sao đâu chứ!! Đều là con trai mà!! Với lại lúc ngủ tôi không thích mặc đồ!! Hay là tôi cởi luôn quần ra...!! " Anh nói rồi ngồi dậy định cởi luôn cái quần ra thì cậu la lên.
  -" Ya!!! Không được!! Anh đừng làm bậy!! " Anh nhìn cậu rồi nở 1 nụ cười gian tà bước xuống giường đi lại chỗ cậu ép cậu vào tường. 1 tay anh ghì 2 tay cậu lên đỉnh đầu. Thiệc là anh hù cậu sắp khóc tới nơi rồi.
  " cốc - cốc "
Tiếng gõ cửa cứu số phận của cậu đã vang lên.
  -" Jungkook!! Em ngủ chưa?? "

______________________________
  Hết chap 19 .

Chương trước Chương tiếp