{Allkook} Người thừa kế - Chap 23

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

  -" Mà phó chủ !! Tôi nhớ bạn gái ngài là con gái mà sao giờ lại là cậu nhóc này.?? Tôi nhớ là ngài chỉ có hôn sự với Jeon gia thôi thôi mà!! Mà Jeon gia chỉ có đứa con gái thôi mà??" Tính ra bà chị này rất nhiều chuyện. Cứ hỏi anh hết cái này vs tới cái khác.
  -" Cô biết tin Jeon gia tìm được đứa con trai thất lạc chưa!! " Anh nói nhưng mắt cứ đúng chờ cửa mở để chạy ra thôi.
  -" Tôi tưởng đó là tin giả!! Vậy ra nó là thật!?! Vậy nhóc đó là con út Jeon gia!! Chu cha gia thế khủng thế!! Vậy mà còn có hôn ước vs phó chủ tịch!! Mà khoang!! Hình như còn có hôn ước vs 5 gia tộc kia nữa!! Zậy là 6 người sẽ cưới nhóc đó!! " bả đứng nói luyên thuyên mãi. " Cô nói nhiều quá rồi đó thư kí Oh!!! "
  " Ting!! " Cửa thang máy mở ra anh nhanh chân chạy về phía căn tin còn bà kia bả cứ đứng nói tiếp." Chà!!  Chà!! Nhất thụ đã công đời thật rồi còn gì!! Mà bé thụ còn dễ thương nữa chứ!! 6 anh công thì khỏi nói!! Tính ra là đang tu luyện cho tịnh tâm mà lại như zậy!! Haizzzz... ~ À mà!! Chết bà!! Phó chủ tịch đợi tôi vs!! "
  Bả đứng 2 hồi quên luôn đang đi vs anh. Thế là cửa đóng lại rồi thì bả mới nhận ra. Thôi đành lên phòng làm việc lại thôi chứ sao. Bả tuy nói nhiều zậy tôi chứ làm việc rất có hiệu quả luôn á nha. Nhờ zậy nên bả mới ko bị đuổi việc.
  Còn anh thì ra khỏi thang máy là anh chạy thẳng vào căn tin. Bao con mắt nhìn anh mà anh nào quan tâm chỉ đưa mắt tìm bóng dáng quen thuộc . Và cái con người đó đang ngồi trong kia ăn ké nhân viên ăn kia kia. Trời ạ có thiếu gia nào như zậy không chứ. Anh đi lại kéo cậu đứng dậy. Làm cậu và các nhân Viên ngồi xung quanh giật mình.
  -" Anh kêu ngồi ngoài chờ anh mà sao lại chạy xuống đây!!  Mà còn ăn ké nữa!! " Anh lo lắng cho cậu nên nói có hơi lớn tiếng. Mà cái lớn tiếng của anh làm các con tim bé nhỏ xung quanh lo sợ.
" Tại em đói bụng ~ mới nãy đi em quên mang tiền!!mà mấy anh chị kêu cho em ăn chung nên... " Cậu hơi lo. Vì ở nhà anh đâu có như vậy sao giờ lại khác.
  -" Chưa ăn sáng!! " Anh bất ngờ khi cậu nói câu đó. Nhớ mới nãy trước khi đi là đã thấy người làm bưng đồ ăn lên rồi mà. Anh lấy điện thoại gọi chị thư ký xuống. 3' sau chị có mặt.
  -" Cô đặt đồ ăn cho em ấy rồi mang lên phòng làm việc tôi!!  Nhanh lên!! " Nói rồi anh nắm tay cậu kéo đi trước bao nhiêu con mắt ngỡ ngàng.
  -" Chị Oh này!! Nhóc đó là ai mà làm phó chủ tịch lo lắng dữ vậy!?? "
  -" Vợ sắp cưới đó!! Là đại phu nhân đó!! " Bả cũng lanh lắm nói lại liền mọi người trong căn tin quay lại nhìn bả và cậu cũng vậy.
  -" Cái gì đại phu nhân á!! " Mọi người nói lớn.
  -" Em là đại phu nhân á!! Phu nhân của ai chứ!! " Cậu la còn to hơn mấy cái miệng kia. Mọi người nhìn cậu và chị Oh đang cảm nhận được cái ánh mắt ai đó chuẩn bị ăn tươi nuốt sống chị. Quan sát tình hình thì chị thấy cậu chưa biết gì về chuyện này. Thôi rồi!! Tiền lương tháng này sẽ đi về đâu.
  -" Không có gì đâu!! Chị nói cái công ty kế bên á mà!! Không phải nói  em đâu!! " Dập lửa lẹ dập lửa lẹ!! Ngọn lửa kia đốt gần hết tiền lương của cô rồi. Anh nhai đầu chị mất.
  -" Không có gì đâu mình đi thôi Jungkookie !! Bọn họ hay lo chuyện bao đồng lắm kệ họ đi!! " .Rồi anh kéo cậu về phòng làm việc của anh. Còn bà chị Oh thì xách quần chạy đi mua đồ ăn cho cậu.
    * Phòng phó chủ thịch *
  -" Em ngồi đây đi. Một chút nữa thư ký sẽ mang đồ ăn lên ~" Anh dắt cậu qua chỗ ghế ngồi rồi đi lại tủ đựng đồ tiếp khách kiếm gì đó cho cậu ăn. Mà anh tìm mãi không thấy. Trong đó chỉ toàn trà với cafe. Cậu thấy anh đứng bên đó mãi nên lên tiếng.
  -" Anh lại bàn làm việc của mình đi!  Em không có uống trà đâu! " Cậu nghĩ anh đang kiếm trà cho cậu. " À không!! Anh đang tìm cái gì đó ăn thôi!...  Em ăn bánh này được chứ?? " Tìm một lúc thì anh nhớ hồi bữa bà Ami có tới đây cầm mấy bì bánh ăn không hết nên để lại. Anh lấy nó mang qua cho cậu.
  -" Vâng!! Em cảm ơi!! " Cậu nhận lấy bánh rồi ăn lấy ăn để vì cậu đói mà. Một khi đã đói thì cậu không có 1 chút liêm sỉ.
  -" Ăn từ từ thôi không ai dành với em đâu ~" Anh thấy cậu ăn mà cứ bất ngờ. Cậu nhét đầy 2 bên má luôn. Anh đi lấy nước và giấy để lên bàn cho cậu. Cậu thì ăn hết cái này đến cái khác. Kem trong bánh dính bên mép miệng cậu mà cậu cũng không hay biết. Anh lấy giấy ngồi xuống bên cạnh lau cho cậu. Vì đang ăn mà anh đột nhiên tiến tới làm cậu giật mình nhìn anh. 2 lau cho cậu rồi nhìn cậu. Và cậu đã đỏ mặt rồi😣 .2 người nhìn nhau cậu bị đỏ mặt trước hành động ngọt ngào của anh ~
Cặp mắt to tròn của cậu nhìn. Nó lấp lánh như muốn kéo anh lại vậy. Mặt anh tiến lại gần mặt cậu hơn. 3 cm nữa là môi chậm môi rồi.
   -" Phó chủ tịch!! Tôi mua đồ ăn lên rồi đây!! 2 người ăn đi cho nóng.....!! Ui!! Chết mẹ!! "
  -" Rầm " Chị thư ký bước zô như 1 vị thần. Và thấy 2 người đã hôn nhau nên phi ra đóng cửa cái rầm. ( Vs cái góc độ của bả thì 2 người hôn rồi :)) ) .
  Còn cậu nghe tiếng thư ký liền đẩy anh ra nhảy qua ghế khác ngồi. Còn anh thì chưa bao giờ mà tức như bây giờ. Muốn đuổi việc bả rồi cho người bắt cóc thả xuống hồ cá sấu quá.
  -" Anh xin lỗi ~ để anh ra ngoài lấy đồ ăn cho em nha ~" Anh nhìn cậu cười nhẹ rồi quay ra ngoài. Giờ thì anh như 1 người khác vậy. Ánh mắt giết người kia nhìn về phía cửa muốn bẻ đôi cái cửa vậy . Sát khí toả ra nhanh không tưởng làm cậu lạnh sóng lưng như cậu lại nghĩ tại máy lạnh. Anh đi ra ngoài nhìn chị thư ký 1 cách đáng sợ.
  -" Tôi nghĩ mình nên thay thư ký!! Cô nghĩ sao cô Oh!! Tôi thấy cô tháng này không cần lương nữa thì phải!! Biến khỏi đây cho tới khi em ấy về!!  Đừng để tôi thấy mặt cô không thì cả công việc cũ và công việc sắp tới cô đều không có !! Nghe ra chưa Oh Nara!! " Anh giựt túi thức ăn rồi đống cửa lại đi vào. Còn bà chị thư ký thì mặt trắng bệt không còn miếng máu.

______________________________
Hết chap 23~

Chương trước Chương tiếp