{Allkook} Người thừa kế - Chap 28

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

   Và rồi cậu ở Jeon gia cả ngày và mấy người trong phòng chuẩn bị cho cậu. Cậu như con búp bê để họ muốn đeo cái gì lên người cậu thì đeo. Mặt cậu cũng hết sưng nhờ cái lọ thuốc thần kì của Ami. Còn các anh thì đi làm cả ngày chỉ chờ tới chiều để tới Jeon gia gặp cậu.
               • • • • • • • • •
    * 6h tối - Jeon gia.
Khách cũng bắt đầu tới. Cậu cùng gia đình ra đón khách. Cũng có khá nhiều phóng viên. Cậu được nhiều người khen vừa đẹp trai vừa lễ phép còn thông minh. Nhiều ông lớn ngỏ lời muốn gã con gái mình cho cậu nhưng cậu từ chối.
   Vì lần đầu cậu tham gia 1 bữa tiệc lớn như vậy mà cậu còn là nhân vật chính nên có rất nhiều người bu lại bắt chuyện với cậu. Nó làm cậu khó chịu nên cậu xin phép ra ngoài . Các cô tiểu thư ở đây có mùi nước hoa nồng quá cậu chịu không nổi nên phải trốn ra ngoài.
   Bữa tiệc được tổ chức ở sảnh lớn Jeon gia nên cậu đã trốn ra sân sau. Nơi ít người đi qua lại, đa số chỉ có người làm đi qua lại chỗ này. Cậu đi ra ngồi xuồng ghế đá ngoài đó. Vừa hít thở không khí thoáng mát và ngắm sao. Không khí ở đây trong lành thoải mái hơn trong kia rất nhiều.
  Nhìn xung quanh thì cậu thấy 1 chàng trai đang ngồi đằng kia. Anh ta cũng đang ngồi ngắm sao như cậu. Hình như anh ta không để ý những gì xung quanh thì phải. Cậu đi lại gần chỗ anh ta. Anh thấy cậu thì giật mình.
  -" Jeon ....Jeon thiếu!!?  Có chuyện gì à?? "- 👤
  -" À không!! Tôi chỉ định hỏi anh sao lại ở đây thôi!?? Bộ trong kia có gì không vừa ý à?? " - Jk .
  -" À không !! Chỉ là tôi không thích nơi đông người thôi! Sao cậu không ở trong tiếp khách mà lại ra đây?? " - 👤
  -" Tôi.... Cũng không thích nơi đông người!! "- Jk.
  -" Vậy chúng ta có điểm giống nhau rồi.!!  Tôi là Jang Saeung!! 27 tuổi!!  Cậu bao nhiêu tuổi?? "- JS.
  -" Em chỉ mới 23 thôi! "- Jk.
  Vậy là lớn hơn cả các anh và cậu luôn. Rồi 2 người bắt đầu làm quen rồi ngồi nói chuyện với nhau. Được 1 lúc thì có người kêu cậu vào.
  -" Thiếu gia!! Sắp bắt đầu rồi!! Cậu vào trong đi ạ!! " . Sau khi nghe vậy thì cậu cũng đứng dậy đi vào trong. Còn anh vẫn ngồi đó. Cậu đi vào trong. Cậu đi vào trong đi tới chỗ của ông bà Jeon.
  -" Kookie!! Đây là chú Dan!! Chút út của con đó!! Chú ấy ở nước ngoài nên con ít khi gặp mặt !!" - Ông Jeon kéo cậu lại chỉ ông chú trung niên đứng bên cạnh ông.
  -" Con chào chú Dan!! " - Jk.
  -" Được rồi!! Người nhà cả mà đừng khách sáo!! Từ khi nghe tin tìm được con thì thật sự ta muốn bay về gặp con ngay!! Thằng bé thật đẹp trai tuấn tú như anh vậy đó!! Anh hai!!  Nhưng vậy mới xứng làm người thừa kế.!"- ông Dan.
  -" Bác đừng nói quá!! Cháu chưa quen việc này lắm đâu ạ!! " - Jk.
  Ông Jeon Dan cười trừ. Cậu đứng 1 lúc thì cũng lùi về phía sau. Nhường chỗ cho người lớn nói chuyện. Hơi đói nên cậu đi qua bàn đồ ăn kiếm chút gì đó bỏ bụng. Cậu đứng chỗ bàn ăn. Vừa ăn vừa nhìn xung quanh thì thấy Ji Yeon đứng từ xa nhìn chằm chằm vào chỗ ông bà Jeon và ông Dan đang nói chuyện. Định đị lại chỗ cô thì mấy chị tiểu thư bu lại cậu.
  -" Jeon thiếu ~ ta làm quen được chứ ạ ~ " - một cô tiểu thư đi lại cầm 1 ly rượu đưa cậu. Cô ta ôm lấy 1 tay cậu.
  -" Biến chỗ khác nếu không muốn chết!! " .Một giọng tông trầm phát ra từ sau lưng cậu. Khiến mấy cô tiểu thư chạy hết. Cậu quay lại thì thấy đó chính là Taehyung. Và các anh còn lại đang đi tới chỗ cậu.
  -" Em ở đâu nãy giờ mà bọn anh tìm mãi không thấy!!? "- NJ.
  -" Em chỉ ra ngoài một chút!! Mới vào thôi à!! "- Jk.
  -" Hôm nay em đẹp thật!! "-Jin.
  -" Bộ trước giờ em xấu lắm à?? "- Jk.
  -" Ý là hôm nay em đẹp hơn bình thường á mà ~"-Hoseok.
-" Các anh càng ngày càng dẻo miệng đó!! "- Jk.
  -" Em ăn từ từ thôi ~ dính đầy miệng rồi kìa ~" - JM. Lấy khăn giấy lau miệng cho câu.
  Người ta nhìn vào họ là thấy xung quanh họ chỉ toàn trái tim thôi. Ba mẹ các anh thấy cảnh tượng này mà đứng cười. Nhưng chỉ có cậu là ngốc nên chưa nhận ra thôi ~
-" Chú ý đi!! Papa Jeon lên phát biểu rồi kìa!! "- YG.
  Mọi người chú ý lên sân khấu. Ông Jeon đọc 1 bài phát biểu sương sương dài 1 tờ giấy A4 .Đọc xong thì mời cậu lên phát biểu.
  Bữa tiệc diễn ra suôn sẻ. Cho tới 9h thì buổi tiệc kết thúc. Người làm dọn cái bữa tiệc tiệc này bù đầu. Ông bà Jeon thì về phòng nghỉ ngơi rồi. Cậu thì được các anh đưa về biệt thự. Còn Jiyeon thì đi đâu rồi không ai rõ.
______________________________
Hết chap  28 ~

Chương trước Chương tiếp