{Allkook} Người thừa kế - Chap 4

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

   Sau đó, cầu thang đi máy lên tầng cao nhất rồi anh đi ra. "Jung tổng! Mời ngài vào trong Min tổng sắp đến rồi ạ! " Cô thứ kí ăn mặc chỉnh tề cúi đầu 90° chào anh rồi đưa tay ra mời anh vào trong phòng chủ tịch. Anh không quan tâm lạnh lùng đi vào.
   Ở dưới sảnh mọi người đang đứng xếp hành chào đón Min tổng. Chưa đầy 15' sau có 1 chiếc siêu xe sang trọng đậu trước cửa chính. Bước xuống xe là 1 nam nhân với bộ vest đen đầy nam tính với gương mặt không cảm xúc, sát khí của người đó toả ra xung quanh làm nhân viên ở đó muốn tắt thở. Nếu theo phản ứng của chị em thì thấy trai đẹp phải la lên nhưng ở đây mà làm như vậy thì người đó sẽ biến mất trong tích tắc. Nhân Viên đứng 2 bên cuối đầu chào anh không ai dám ngước lên nhìn. Ở giữa có 1 đường rộng cho anh đi vào. Anh ta là Min Yoongi! Vừa lên chức chủ tịch được 1 tuần. Đây là Min tổng khó ở trong truyền thuyết .Mới lên chức được 1 tuần thôi mà anh đã chỉnh cái tập đoàn này lại không khác gì cái khu tập quân sự. Hồi trước ba anh thoải mái với nhân viên bấy nhiêu thì giờ anh khó lại bấy nhiêu.
   Đang đi vào thì có 1 cục gì đó chạy ngang anh rất nhanh lần anh trở tay không kịp đứng đơ ra. " Xin lỗi !! Cho tôi qua!! " Cậu vừa chạy vừa la làm cả tập đoàn bất ngờ thầm lo cho cậu. "Đứng lại!! " Anh nói lớn 2 chữ làm mọi người giật mình. Cậu chạy gần ra được ngoài thì bị 2 tên bảo vệ chụp lại làm cậu hoang mang. 2 tên đó quay người cậu lại về phía anh rồi 1 tên nói " Thấy Min tổng mà không chào à!! " .Chết bà!!Min tổng sao?? Cái người mà các nhân Viên ở đây kêu đáng sợ đó sao? Cậu tưởng là 1 ông già chứ không ngờ lại trẻ vậy nếu biết là Min tổng thì cậu đâu có dám chạy kiểu đó chứ!! Mà giờ phải tìm cách trốn ra khởi chỗ này trước đã rồi tính .
-" Xin lỗi!! M..Min tổng tôi không cố ý ~ Nhưng tôi đang gấp tôi đi trước!! ". Cậu định quay lại chui qua nách 2 ông bảo vệ chạy thì anh nhanh tay chụp lấy áo cậu lôi lại. Rồi tay kia của anh bốp chặt 2 bên má cậu. Cái mặt cậu không khác gì cái bánh bao. Mấy chị nhân Viên gần đó nói cậu dễ thương. 2 tay cậu cầm lấy cổ tay anh. " A... Đau.. Đau.. Xin ngài bỏ tay ra ~" . Anh nắm chặt tới nổi 2 má cậu đỏ lên.
-" Cậu là ai!! Muốn làm loạn ở đây à!! " Tay chân cậu lúc này mềm nhũn miệng chỉ biết nói xin lỗi.
-" Thưa ngài! Jung tổng đang chờ ngài ở trên ạ! " Cô thư kí từ đâu đi tới như cứu cậu. Anh nghe vậy thả tay ra cậu cong chân chạy mất hụt. Sau đó anh quay lưng đi lên phòng mình. Thì thấy thằng bạn mình đang ngồi kia cười như thằng tự kỷ.
-" Mày làm gì mà ngồi đó cười 1 mình như thằng tự kỷ vậy thằng kia!! " anh nhìn thằng bạn mình có chút kì thị .
-" Tao mới gặp 1 nhóc giao hàng dễ thương lắm!! Còn nói xấu mày nữa!! " Anh trả lời Yoongi rồi nhâm nhi ly trà môi nở 1 nụ cười có chút gian tà. " Mặc áo trắng có hình con thỏ! " Yoongi nói rồi đi lại ngồi đối diện anh rót 1 ly trà.
-" Sao mày biết!?? Mày cũng gặp à? " Anh nhìn thẳng mặt thằng bạn mình tò mò ." Vừa làm loạn dưới kia!! Bị hù chạy rồi!! " Anh bình thản nói. " Mày thấy nhóc đó thế nào? Dễ thương đúng không!! " - " Trẻ con!! " .vậy là trong mắt Min tổng cậu chỉ là 1 đứa con nít.
-" Hứ!! Không nói với mày nữa!! Hợp đồng đâu đưa đây tao ký lẹ còn về!! Công ty bao việc mà ngôi đây chờ mày!!".Tự nhiên nói tiểu mỹ thụ của anh con nít!! ( của anh hồi nào!! -.-) dễ thương vậy mà!! Không thèm nói chuyện nữa. Còn Yoongi nghe vậy thì đi lại tủ lấy tập hồ sơ rồi ném vào người anh.
-" Ký lẹ rồi về đi!! Không tiễn! " . Trời ạ!! Không thể tin là mình có thể chơi với một đứa như vậy! Tức ký lẹ về cho rồi!
-" Đó!! Ký rồi đó!! Tao về. Tao sẽ nói mama Min cưới cho mày 1 người vợ thật dữ để dạy lại mày!! " Anh la zô mặt Yoongi 1 cái rồi ra ngoài. ( vì các phu nhân cx là bạn thân từ khi sinh ra đã gặp mặt mấy phu nhân kia nhiều nên kêu là mẹ hết) .Sau khi ra ngoài anh lấy lại gương mặt lạnh lùng rồi ra về.
  Còn bên cậu thì khi chạy ra thì cậu vừa đi vừa xoa 2 cái má ~ đau quá trời cái mặt cậu đỏ rồi! Sau khi về quán thì cậu làm việc tiếp tới chiều thì đi học như bình thường không có gì đặc biệt.

______________________________
  Hết chap 4 rồi ~

Chương trước Chương tiếp