{Allkook} Người thừa kế - Chap 43

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Và điều kì diệu đã xảy ra. Bàn tay cậu nhẹ nhàng nắm lấy tay Anh như đang an ủi. Mắt cậu từ từ mở ra nhìn qua anh. Thấy cậu nhúc nhích anh ngước lên nhìn cậu. Thấy cậu đã tĩnh anh vui mừng. Nụ cười trên gương mặt đang u buồn kia bỗng trở nên tươi rói. Anh đứng lên bấm vào cái nút trên đầu giường để gọi bác sĩ.
-" Không sao ~...... có em ở đây ~"- JK. Cậu khó khăn nói nhưng lời an ủi anh. Còn anh thì giờ đã mừng cười tít cả mắt, anh nắm chặt lấy tay cậu.
-" Ch..o em....nước! "- JK.
Anh nghe vậy liền chạy đi lấy 1 ly nước . Đỡ cậu lên cho cậu uống. Rồi bác sĩ từ ngoài nhanh chân đi vào. Anh lùi lại cho bác sĩ kiểm tra sức khoẻ của cậu. Còn mọi người sau khi nghe bệnh viện báo tin liền chạy lẹ vào bệnh viện.
...........
-" Sao các anh lại khóc?? "- JK.
-" Khóc vì mừng đấy!! Mừng vì em đã tĩnh ~"- NJ.
-" Được rồi ~ em tĩnh rồi mà ~ đừng khóc nữa. Mà em nằm ở đây bao lâu rồi?? "- JK.
-" 1 tháng rồi đó!! "- JY.
-" Sao giờ con mới chịu tĩnh vậy hả!! Có biết ta lo lắm không!! "- Bà Jeon.
-" Con làm mọi người xém ngất mấy lần đấy!! Cái thằng bé này!! "- bà Park.
-" Thằng bé tĩnh là mứng lắm rồi!! "- Bà Min.
-" Con mà có chuyện gì chắc mấy thằng kia đi theo con luôn đó !!"- Ông Kim( NJ)
-" Tuy ta đẻ nó ra nhưng nó sống chết là phụ thuộc vào con đó Kookie!! "- Bà Kim
(TH). Buồn cho bà Kim.
-" Con trai tui cuối cùng cũng tĩnh!! Với tin vui này thì mình ăn mừng chứ mọi người!! "- Ông Jeon.
-" Ăn gì cũng phải từ từ!! Giờ phải bồi bổ cho con dâu tui đã!! Ôm quá đi thôi!! "- bà Kim(SJ) .
-" Umma!! Người làm em ấy đỏ mặt kìa!! "- Jin.
Nhưng Jin nói. Câu nói của bà đã làm cậu đỏ mặt không dám ngước lên nhìn mọi người. Tất cả đều nhìn cậu rồi cười lớn. Không khí bây giờ thật hạnh phúc.
-" Sao mọi người có thể vui vẻ mà không quan tâm đến một đứa quan trọng như con chứ!! "- Ami. Bả ấm ức vì này giờ tới không kịp mà khi vào mọi người đều đang rất vui vẻ. Mà không ai nhớ đến 1 đứa như bả. Bả là người ngày đêm tìm thuốc đó. Thật là giận hết sức mà.
-" Sao mà quên con được chứ!! Lại đây nào!! "- Ông Kim (NJ)
-" Em cảm ơn chị rất nhiều!! "- JK.
-" Có gì đâu mà cảm ơn!! Chị em trong nhà mà ~" - Ami.
-" À!! Ami này!! Ta có cái này cho con này!! "- Ông Jeon.
-" Gì vậy ạ?? "- Ami. Cô quay lại nhìn ông.
-'' Gia đình ta có món quà nhỏ tặng con coi như quà cảm ơn!! Vì ta biết con thích màu tím nên đã đặt riêng một chiếc màu tím cho con. Mong là con thích!! "- Ông Jeon. Ông đưa cho cô một cái hộp nhỏ. Cô cũng vui vẻ nhận lấy mà mở ra xem.
-" Là xe ạ???....... OMG!!! là chiếc Bugatti La Voatio Noire!!! Thiệc hay giỡn vậy Papa Jeon!! "- Ami. Vừa nhìn thấy bả đã la toáng lên. Sốc vì khi ông tặng chi cô chiếc này. Nó là Bugatti La Voatio Noire nó là chỉ có 1 chiếc duy nhất trên thế giới mà giờ ông lại còn đặt riêng cho cô 1 chiếc. Một chiếc tận 19 triệu USD. Tới những người giàu như các anh cũng phải suy nghĩ kĩ càng về việc mua nó. Mà ông Jeon thích là mua thế mà còn đặt làm riêng. Với một chiếc xe thì số tiền này quá lớn nhưng đối vs Jeon gia thì cũng chẵn là bao cả. Vì 1 năm Jeon tộc kiếm về được cả trăm tỷ USD mà.
Mọi người tròn mắt trước sự chịu chi của gia đình Jeon. Các anh khá bất ngờ với nhà vợ. Chiếc này sản xuất không đơn giản, khó mua như thế mà ông Jeon có thể đặt riêng cho Ami một chiếc như vậy. Mọi người ai cũng ngỡ ngàng trước món quà này. Chỉ có Kookie nhà ta ngơ ra nãy giờ và cũng là người duy nhất ở đây không biết giá trị thật của chiếc xe.
Bà Jeon và Jiyeon thì chẵn có gì ngạc nhiên vì 2 người cũng đồng ý việc này. Họ sẽ bù số tiền này nhanh thôi. Nhìn bên ngoài ai cũng rảnh nhưng thật ra ai cũng có công việc thu nhập mấy tỉ trong 1 giờ đồng hồ đó. Jiyeon thì là ở trụ sợ. Ngoài việc bảo vệ Jeon tộc thì trụ sở còn buôn bán vũ khí ( có giấy phép nha) vừa bán cho xã hội đen vừa bán cho nhà nước. Mà chỉ bán đơn hàng lớn và rất lớn nên tiền cũng rất nhiều. Còn bà Jeon tuy thấy chỉ đi chơi với mấy bà bạn với ở nhà chăm sóc chồng con nhưng sau lưng bà còn có cả một thương hiệu thời trang lớn nhất nhì thế giới nữa. Thu nhập khu thua kém gì Jeon thị đâu. Nên trong Jeon gia ai cũng kiếm ra tiền cả.
Namjoon thì có chút ghen tị với đứa em của mình vì anh cũng thích chiếc đó lâu rồi. Nhưng nó vượt qua mức tiền anh có thể chi cho 1 chiếc xe nên anh không mua. Mà giờ nhỏ em mình lại được tặng mà người tặng lại là ba vợ mình nữa chứ ~ thật là tổn thương ~
Còn ba Ami thì vui quá điên luôn rồi. Ôm luôn cái chìa khoá xe như con bả. Vì bả cũng không ngờ mình lại được tặng.
-" Con thích chứ?? "- Bà Jeon.
-"Trời ơi !! Con thích lắm luôn đó chứ!! "- Ami.
-" 2 người làm vậy có hơi quá không!! Chiếc này đắt như vậy cũng tặng à?? "- bà Kim(NJ)
-" Không có gì đâu!! Con bé thích mà!! Lúc đầu còn sợ còn bé không thích kia!! "- Ông Jeon.
-" Là sao ạ?? Chiếc xe đó đắt lắm ạ?? "- JK. Cậu ngơ ngơ nhìn mọi người.
-" Em không biết gì à Kookie!!? Nó là chiếc đắt nhất thế giới đó!! "- JM.
-" Wow ~ Vậy chị Ami sướng quá rồi còn gì!! "- JK. Cậu cười tươi nhìn bà chị kia.
-" Con thích à?? Bọn ta đặt cho con 1 chiếc nha?? "- Ông Jeon.
Mọi người giật mình với cái gia đình chịu chi này. Xe mà làm như cá ngoài chợ muốn là mua zậy đó. Nhiều tiền quá đưa tui sài bớt cho nè.
-" Dạ thôi!! Phí tiền lắm!! Con không phải người thích xe đâu ~"- JK.
Thế là buổi nói chuyện của cái đại đại gia đình này xảy ra rất vui vẻ. 3 hôm sau cậu đã được xuất viện. Về nhà cậu vui kinh khủng ~ vì cậu ghét mùi bệnh viện.
Về tới cổng là cậu nhảy chân sáo vào nhà. Các anh xách đồ đi vào phía sau cậu. Vừa vào nhà là cậu nằm luôn xuống sàn. Như muốn ôm nó lại. Hope từ sau đi tới kéo cậu đứng lên không cho làm vậy.
-" Ya!! Sức đề kháng của em yếu lắm đó lỡ bị bệnh thì sao!! "- Hope.
-" Nhưng cũng đâu tới nổi đụng là bệnh đâu chứ ~" - JK. Cậu cũng chu chu lên cãi lại.
-" Lên phòng nghĩ ngơi đi!! Anh vào chuẩn bị buổi chưa cho. " - Jin.
Rồi mọi người đưa đồ lên phòng cậu. Cậu vào phòng nhảy ngay lên giường của mình úp mặt vào gồi hít lấy hít để mùi hương quen thuộc của mình. Các anh cũng về phòng thay đồ rồi xuống bếp phụ Jin chuẩn bị bữa trưa.
Sau một lúc phá banh cái bếp của mấy ông tướng kia thì bữa cơm đã xong. Ở trên phòng cậu cứ nghe tiếng động lên ở dưới bếp. Lúc xuống coi thử thì thấy cái bếp không khác gì cái bãi rác. Cậu kêu để cậu phụ nhưng các anh không cho.
Còn Jin thì vừa làm vừa la chửi mấy ông kia muốn khan cả tiếng. Cậu ngồi ở chỗ bàn ăn nhìn mấy anh người yêu của mình phá bếp mà cười mệt. Ở ngoài đường thì hùng hổ cao cao tại thượng nhưng ở nhà thì lại như một đám con nít ồn ào, hay cà khịa nhau, phá banh nhà. Nhưng việc đó lại không khiến cậu phiền mà lại rất vui.
" Choảng!! "
-" Bố chúng mày!! Đi ra ngoài hết cho tao!! Không tao cắt cổ từng đứa!! "- Jin.
Thế là cái bếp yêu quý của anh Jin đã bị 5 ông kia phá banh. Tô chén bể hết. Anh đành bưng một cái nồi ra để ở giữa. Giờ ăn mì ý mà không có đĩa, không tô, không chén. Mỗi người một ly :)) Bỏ mì vào ly thủy tinh mà ăn :)) đây đích thị là mì ly chứ đâu.
Tuy là anh Jin hơi quao nhưng bữa ăn đó vẫn rất vui vẻ.
-" Tuần sau là em quay lại trường rồi đó!! "- JK. Cậu vừa ăn vừa nói.
-" Vậy là em sắp tốt nghiệp rồi à!! " - YG.
-" Khi nào em tốt nghiệp?? "- NJ.
-" Hình như là 2 tuần nữa!! "- JK.
-" Rồi tốt nghiệp em định làm gì?? "- JM.
-" Chẵn phải em ấy sẽ làm ở Jeon thị sao?? "- TH.
-" Cái đó em không rõ!! Em chưa nghe Papa em nói gì hết!! "- JK.
-" Đó là chuyện tương lai!! Giờ thì em ăn đi rồi lên phòng nghỉ ngơi ~ Chiều bọn anh dắt em đi chơi chịu không? "- Hope.
-" Đó cũng là chuyện tương lai!! Còn bây giờ thì sau khi ăn xong 5 đứa bây đi vào dọn cái bếp cho tao!! "- Jin.
Buổi nói chuyện vui vẻ của cái gia đình này trong thật hạnh phúc. Và sau khi ăn xong thì như lời Jin nói. 5 ông kia phải đi dọn cho xong cái bếp . Còn cậu với Jin ra ngồi ngồi ôm ấp nhau coi tivi đút nhau ăn trái cây :))
Tới chiều thì cậu được các anh dắt đi chơi. Họ đưa cậu tới trung tâm thương mại mua sắm cho cậu và một số đồ cho bếp. Sau đó là ra sông Hàn chơi . Nhưng có 1 người đang khá khó chịu vì ở đây từng xảy ra một chuyện hết sức đáng ghét. Thế à cái lũ kia nó còn diễn lại để chọc anh nữa chứ. Thật là muốn giết người mà.
Cả ngày hôm đó cậu được các anh đưa đi chơi khác nói. Thật ra thì giống 1 buổi hẹn hò hơn ~
______________________________
Hết Chap 43~

Chương trước Chương tiếp