{Allkook} Người thừa kế - Chap 44

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

    Qua hôm sau họ quay lại công việc của mình. Tối đó lúc mọi người đang  quây quần bên nhau thì tiếng chuông cửa vang lên. TH ra mở cửa thì thấy bà Ami. Và bên cạnh bả là 2 cái vali to đùng.
     -" Mày tới đây làm gì!! "- TH.
     -" Thì có chuyện quan trọng mới tới nè!!  Để zô nhà đã rồi nói!! Mang vali zô dùm em!! "- Ami. Bả đẩy TH qua một bên rồi đi vào nhà. TH trơ mắt nhìn một lúc rồi cũng phải mang vali vào cho bả.
     -" Có gì quan trọng thì qua nói thôi được rồi mày mang 2 cái vali kia qua làm gì!! "- YG.
     -" Trân trọng báo một tin cho các người anh thân yêu của tui!! Là tui qua đây...... Để ở nhờ!! "- Ami. Vâng!! Bả qua đây là để ở ké nhà người ta.
     -" Không cho!! Về đi!! "- JM. Anh quơ quơ tay ý muốn đuổi về.
     -" Không về!! Đã nói qua ở nhờ rồi mà!! "- Ami.
     -" Chứ nhà mày đâu mà qua đây ở ké nhà tụi tao!! "- NJ.
     -" Appa và Umma niêm phong nhà em rồi!! Không có chỗ ở nên mới qua đây nè!! "- Ami.
     -" Nhà mình còn nhiều phòng mà!! Cho chị ấy ở cũng có sao đâu! "- JK. Cậu quay lại nhìn các anh.
      -" Nhưng nó vừa phá lại còn lì thì ai chịu nổi!! " - Hope
      -" Thì các anh cũng vậy mà!! "- JK.
      -" Đấy!! Nghe ai lên tiếng chưa!! "- Ami.
      -" Nhưng mày bị cái gì mà bị papa với umma Kim đuổi ra ngoài!! "- Jin.
     -" À thì.... Họ bắt em đi coi mắt thằng ắt ơ nào đó!! Nhưng bị em hù chạy mất rồi!! Sau khi họ biết thì đuổi em ra khỏi nhà nói không có bồ thì đừng hòng bước vào nhà!! "- Ami. Bả thở dài kể lại cho mọi người nghe.
     -" Thì mày kiếm đại thằng nào dắt về đi!! "- TH.
     -" Dắt về rồi nên giờ mới phải xách đồ qua đây nè không là mấy ngày nữa tui mới qua!! "- Ami. Bả nở một nụ cười từ thiện. Cười trên nổi đau của mình.
     -" Vậy thì giờ chị cứ ở nhà em đi rồi chừng nào có bạn trai rồi tính!! "- JK.
     -" Ui giời ơi ~ thương quá đi Kookie à ~ "- Ami. Bả định chạy qua ôm cậu nhưng chưa kịp đụng cậu thì đã bị xách cổ lôi ra.
     -" Giữa vừa thôi tui có cướp đâu mà làm quá!! "- Ami.
     -" Tao nói cho mày biết!! Em ấy thì đồng ý cho mày ở nhưng không có nghĩa là bọn tao sẽ để yên cho mày đâu biết chưa con kia!! "- NJ.
     -'' Tui sợ quá cơ!! "- Ami. Bả còn đứng ghẹo lại mấy ổng. Ông Hope thấy zậy liền cầm dép lên lia vào bả nhưng bả kịp né rồi chạy qua chỗ cậu.
     -" Cứu chị với em ơi!! "- Ami.
     -" Các anh đừng ăn hiếp chị ấy nữa!! "- JK.
     -" Nhưng nó láo quá kìa!! "- YG.
     -" Dù gì chị ấy cũng là con gái còn là em của các anh nữa mà!! "- JK.
     Các anh im lặng không nói tiếng nào. Không phải vì câu nói của cậu đúng mà là không dám cãi cậu. Chứ cái bà kia thì từ lớn hay nhỏ thì cũng bị các anh chụp đầu lại đánh vì cái tội quá láo. Vì không dám cãi nên các anh chỉ liếc cái con quỷ đứng sau cậu thôi. Còn bả thì hất cái mặt lên như đang thách thức 6 ông kia. Kiểu như " Có ngon thì nhào vô đây!! " . Bây giờ thì bả đã có cậu bảo kê nên không sợ ai hết.
     -" Được rồi!! Giờ chị ở phòng bên kia nha ~ "- JK. Cậu chỉ tay về phía dưới cầu thang . Ở đó có một căn phòng dành cho khách.   
    -" Oke em yêu !!"- Ami .
    -" Ơ !! Con này ngon !! Chết mày với tao !!" - các anh . 6 chiếc dép bay về phía Ami . Còn bả thì thì cầm vali chạy như bay về phòng nhưng cũng không né được hết mấy chiếc dép đó.
   -" Aaaaa.......Rầm !!"- Bả phi vô phòng đóng cửa lại.  Cậu chỉ biết đứng nhìn mấy anh em nhà này thôi . Đúng là hết nói nổi mà.
   Và sau ngày hôm đó nhà cậu đã có thêm một miệng ăn. Lúc trước nhà chỉ có 6 ông kia thôi là đã ồn rồi . Giờ thêm bà Ami nữa thì nhà có khác gì cái chợ đâu chứ . Cái biệt thự có 8 người mà la như cả chục người vậy . Đã vậy mà mỗi khi đánh lộn là 7 người kia cứ coi cậu như cái bùng binh chạy xung quanh cậu .
     Và sáng nay sau khi ăn sáng cậu tống mấy ông kia đi làm cho nhà yên tĩnh. Rồi Ami cũng về phòng làm công việc của mình.
     Cậu thì nằm dài trên ghế ở phòng khách coi tivi . Nhà cũng sắp hết đồ ăn vặt rồi . Buồn miệng câu đi vào bếp kiếm đồ ăn . Nhưng chỉ còn 1 bịch bánh trong góc tủ. Cậu đành cầm ra ăn đỡ .
     Sau khi nham nhi bịch bánh . Coi phim cũng đã chán Cậu chán nản nằm nhìn lên trần nhà. Ami từ trong phòng đi ra thì thấy cậu như vậy cũng biết cậu đang chán . Thì trong đầu cô vừa nghĩ ra cái gì đó.
     -" Kookie !! Em chán lắm à !!"- Ami.
     -" Nae ~……  Không có gì chơi hết ~ hay chị ra đây tìm gì chơi với em đi !!"- JK .
     -" Chị cũng muốn lắm nhưng giờ chị đang bận !! .... À mà tối qua !! Chị thấy anh Jin với anh Hope lén lút cầm cái hộp gì lên phòng á !! Không mấy em lên tìm thử xem cái gì đi !! Biết đâu mấy ảnh mua đồ chơi mà giấu !!"- Ami .
    Cậu nghe cô nói vậy liền hứng thú ngồi bật dậy nhìn cô .
    -" Thật hả chị ??"- JK .
    -" Thì em lên đó tìm thử là biết á mà !!"- Ami . Nói rồi cô quay người đi vào bếp . Cậu ngồi đó mà tò mò . Tính hiếu kỳ của cậu nổi lên . Liền nhảy xuống ghế chạy lên lầu tìm thứ Ami nói . Nhưng vừa đi tới cầu thang thì Ami kêu lại.
    -" Kookie !! Em có thấy bịch bánh trong tủ của chị không ??"- Ami .
    -" Dạ có !! Em ăn rồi !! Của chị ạ ?? Nhưng mà nó không ngon chút nào đâu !! Chị đừng mua nó nữa !!"- Jk. Cậu nhìn về phía cô lắc đầu chê bịch bánh lúc nãy .
   -" Trời ơi em ơi !! Mấy cái đó hết hạn rồi !! Chị để lại cho mấy con chuột trong phòng thí nghiệm mà !!"- Ami . Cô tròn mắt quay lại nhìn cậu .
    -" Hết hạn ạ ?? "- JK. Cậu cũng hoang mang nhìn cô . Trước giờ trong nhà chưa bao giờ cậu thấy đồ hết hạn nên cậu không để ý nó . Giờ lại ăn phải .
    -" Em ơi là em !! Vào uống thuốc đi !! Không tí em mà bị gì là mấy ông kia về cạo đầu chị đó !!"- Ami .
    -" Không sao !! Bụng em khoẻ lắm !!"- JK.
    -" Khoẻ gì mà khoẻ !! Sức đề kháng của em yếu lắm đó!! Vào phòng chị có thuốc trên bàn đó lấy uống đi chị ra ngoài chút !!"- Ami . Cô kéo cậu vào phòng để cậu đứng trước một bàn đầy các loại thuốc. Còn cô thì lấy áo khoác rồi đi ra ngoài .
    -" Cái nào đây chị ??"- JK.  Cậu mơ hồ trước đống thuốc trên bàn .
    -" Cái hủ màu trắng đó lấy uống một viên thôi !! "- Ami . Nói rồi cô quay lưng đi mất .
    Cậu lước mắt nhìn một lượt thì thấy trên bàn không ít hộp màu trắng . Cậu kéo ghế ngồi vào bàn bắt đầu cầm từng hộp lên xem . Có vài hộp thì có ghi thành phần nên cậu có thể lên mạng tìm .
    Một lúc thì chỉ còn 2 hộp là không ghi gì . Đầu óc mơ hồ không biết cái nào mới là thuốc . Đang suy nghĩ thì cơn đau bụng bắt đầu kéo tới. Không quan tâm nữa cậu chơi liều uống đại . Đổ ra tay 1 viên rồi tiền tay cầm cái ly bên cạnh uống 1 hơi .
    Uống xong cậu đi ra ngoài . Viên thuốc này thật thần kì . Mới uống mà cậu đã không còn đau bụng nữa. Cậu thầm khen Ami là bác sĩ giỏi .
    Rồi cậu nhanh chân chạy lên lầu vào phòng 2 người kia tìm cái hộp . Cuối cùng cũng kiếm được nó ở phòng Hope . Nó là 1 cái hộp đen được đóng góp kĩ càng . Hình như 2 người kia cũng chưa mở nó .
    Mà bên ngoài lại không ghi 1 chút thông tin gì cả. Tính tò mò của cậu càng tăng . Cậu đi kiếm con dao cắt giấy rồi ôm nó lên giường Hope mở trong hồi hợp. Cậu rất tò mò bên trong đó là gì .
    Sau một lúc khó khăn mở lớp băng keo xung quanh cái hộp thì cậu cũng mở được nó. Thật là nuốn chửi cái shop bán mà . Tại sao phải gói kĩ như vậy chứ . Mà bỏ nó qua 1 bên đi bây giờ phải xem trong hợp có gì. Cậu từ từ mở nó ra . Và thứ trong hộp đã làm cậu đứng hình 5s .
  ~~~~~~~~~
    Trong khi đó bà Ami đang trên đường về . 1 tay cầm đồ ăn cho mấy con chuột bạch 1 tay thì xách 1 túi đồ ăn vặt to đùng.
    Đang tung tăng thì bổng khự lại. Chợt nhớ ra gì đó .khuôn mặt bắt đầu hoang mang.
    -" Chết rồi trên bàn có 2 hộp màu trắng !! Một cái là thuốc đau bụng một cái là xuân dược !! Chết rồi !! Lỡ Kookie uống lộn sao ta !!"- Ami . Sau một lúc nhận ra 1 sai lầm lớn thì bả cấm đầu chạy về nhà .
     Vừa về tới nhà là chạy vào phòng kiểm tra thuốc . Và thứ cô lo lắng đã xảy ra. Cậu uống nhầm thuốc rồi . Tay bật giác vô lên trán tự trách bản thân . Thì lướt mắt qua cái ly bên cạnh . Khuôn mặt trở nên hoang mang cực độ . Cầm ly nước đã mất 1 nữa đó lên .
    -" Rồi !! Thế này là tiêu rồi !! Thuốc viên thì nhẹ nhưng dạng lỏng thì không nhẹ đâu !!....Sao cái ly như vậy mà cũng uống chứ !!"- Ami . Bả khóc không ra nước mắt . Hộp thuốc kia là loại nhẹ nhưng cái trong ly là xuân dược dạng lỏng mà là loại mạnh.
    Theo tính thì giờ này thuốc cũng phát huy rồi .Không biết cậu ra sao . Không biết phải làm gì . Nhưng giờ cô phải ra ngoài trước đã . Cô cầm đt chạy ra sân đứng.  Chứ giờ mà cô đi kiếm cậu thì lỡ chuyện gì xảy ra thì không hay chút nào đâu.
    Đứng ngoài sân cô cầm điện thoại gọi cho từng người. Nhưng không ai nghe máy . Giờ ngoài các Anh ra thì cô gọi ai được chứ . Đang lo lắng thì cổng mở ra . Và người đi vào là Jin và Hope . Và 2 ổng đang cãi lộn .
     -" Mày thấy phiền chưa !! Đi ký hợp đồng mà không hợp đồng!! Giờ phải về lấy !!"- Jin .
    -" Ủa !! Tao nói để tao về thôi sao không chịu đòi đi theo rồi giờ chửi tao !! Muốn về gặp bảo bối thì nói mẹ đi biện minh cái gì !!"- Hope.
    Đang cãi nhau thì bà Ami chạy lại .
    -" Chết rồi anh ơi!!!  Kookie !!! Chết rồi !!"- Ami .
    -" Cái gì !!! Ai làm gì mà Kookie chết !! Đứa nào làm !! Con mẹ nó !!"- 2 Anh .
    -" Không phải !! Không ai chết hết !! Kookie gặp chuyện rồi !!"- Ami . Chưa nói xong thì 2 ông kia đã chạy vào nhà là bả phải kéo lại . Jin lo lắng hỏi Ami cho rõ .
    -" Kookie bị làm sao !!" - Jin .
    -" Mới nãy .....Kookie ăn bánh ..  "- Ami .
    -" vấn đề chính !!"- Hope . Đang lo mà bả còn dài dòng nên các anh nóng ruột .
    -" Kookie trúng xuân dược rồi !!"- Ami.
    Nghe xong 2 Anh đơ ra không nói nên lời .
    -" Em không biết gì hết !! Em ấy ở trên lầu !! Các Anh lên mà giải quyết đi !! "- Ami. Bả vừa la vừa đẩy 2 anh lên lầu rồi chạy về phòng mình đóng khoá cửa lại .
     Các Anh thì đã định hình ra chuyện gì đang xảy ra . Liền đi lên lầu . Từ ngoài hành lang đã nghe tiếng của cậu phát ra từ phòng của Hope . Hai anh liền đi vào phòng.
     Trước mặt anh là một cảnh tượng mà các anh không ngờ được .....
______________________________
  Hết chap 44 ~                                                                                                    

Chương trước Chương tiếp