- Alllisa L O V E Jenlisa

Tùy Chỉnh

Lisa tôi là một người độc thân sống một mình,đêm trời mưa to nên đã có một chị gái xin ở nhờ nhà tôi qua đêm,tôi đã đồng ý.

Sau khi sắp sếp phòng cho chị ấy,tôi nhanh chóng phóng về phòng mình ngồi lướt web.

Trên trang web đó toàn đăng lên những thông tin về vụ tai nạn kinh hoàng và những vụ ám sát,hiếp dâm,và buôn bán người.

Lướt đến một mục kì lạ,và tôi đã kích vào xem thử.

Trong đó có một đoạn video,một cô gái khoản chừng 23 tuổi bị những kẻ lạ mặt khoét bụng lấy nội tạng,vụ này sảy ra khoản nữa năm trước,đoạn video này tuy quay khá mờ nhưng tôi vẫn nhìn rõ mặt cô gái ấy.

Lướt xuống chút nữa có những dòng chữ về thông tin của người bị hại trong video lúc nãy,để xem...

Jennie kim,23 tuổi,bị bắt cóc và bị ám sát tại khu nhà bỏ hoang sau núi.....

"Đó...đó là cô gái lúc nãy xin tá túc một đêm!".
Do quá sợ hãi nên tôi đã nhốt mình trong phòng chờ đến sáng mai.

Khi trời sáng tôi liền đi tới phòng của chị để xem thử.
Bên trong trống rỗng,giống như chẳng có ai từng ở phòng này.

Ở trên bàn có một tờ giấy,tôi vội đến mở ra xem thử...

"Gửi Lalisa manoban,cảm ơn em vì đã cho tôi tá túc đêm qua,chắc em đã biết về tôi rồi nhỉ,thú thật tôi không muốn làm em sợ hay làm gì tổn hại đến em đâu,vì không có chỗ để nương tựa,gặp phải trời mưa,nên chỉ có thể nhờ em,và không ngờ ngôi nhà cũ kĩ này của tôi trước kia giờ em đã mua nó,ngôi nhà vốn bừa bộn lại được em sắp sếp ngăn nắp,em quả thật rất xứng với ngôi nhà cũ này của tôi.
Tôi sẽ không làm phiền đến cuộc sống của em đâu, nếu có một ngày không xa trời lại đổ mưa,chỉ mong em lại cho tôi trú qua đêm.
Chúc em một ngày tốt lành,tôi nghĩ tôi sẽ phải rời khỏi đây rồi.
Tạm biệt.
Jennie kim."

Cô gắp lại tờ giấy,bỗng hai hàng nước mắt cô chảy ra,không biết vì sao nhưng...,cô không còn sợ hãi nữa,cảm giác như cô quen biết chị từ lâu,có lẽ cô đã thích chị rồi chăng.
"Jennie,nếu trời có đổ mưa hay chị muốn ở lại đây,tôi liền sẵn lòng tiếp nhận chị,dù là chị là người hay là một linh hồn gì đó,tôi đều sẽ cho chị tá túc ở đây...bất cứ lúc nào".

Liệu chị có nghe thấy không,chị nghe thấy,và chị rất vui,chị cũng đã thích em rồi chăng,đây có lẽ là định mệnh đặc biệt của chị và em.