Trang chủ[AllTan] [P1] Trọng Sinh Vào Cẩu Huyết Ngôn Tình Hay Có Thực là Đơn Giản Như VậyChap 15: Mỹ Nhân Tái Xuất - "Xin Lỗi...Tôi Tới Muộn Rồi..."

[AllTan] [P1] Trọng Sinh Vào Cẩu Huyết Ngôn Tình Hay Có Thực là Đơn Giản Như Vậy - Chap 15: Mỹ Nhân Tái Xuất - "Xin Lỗi...Tôi Tới Muộn Rồi..."

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Sau khi những vật phẩm Uzui yêu cầu được chuẩn bị và đem đến. Anh ta ra lệnh cho ba người đi thay những bộ Kimono được đem tới.

Thay y phục xong xuôi, Uzui bảo ba người họ tới ngồi trước mặt anh ta để anh ta hóa trang cho. Nhưng Tanjirou một mực từ chối.

"Xin lỗi nhưng thưa ngài Thần Lễ Hội! Ngài không cần ra tay thì tôi cũng biết ngài chẳng có chút thẩm mĩ và kinh nghiệm nào về hóa trang cả. Vì vậy hay là ngài để tôi tự làm và giúp hai người bạn của tôi đi ha!"

Tanjirou nhớ tới kiếp trước khi trao trọn cả khuôn mặt đẹp trai này cho Uzui Tengen. Chẳng biết anh ta học ở đâu ra, thế mà lại hóa trang cho cậu cùng Zenitsu và Inosuke xấu đau xấu điếng. Mặc dù nhiệm vụ thành công nhưng giờ nhớ lại cũng không khỏi cảm thấy nhục nhã.

Cậu xin thề là với kinh nghiệm hai kiếp dành dụm được, cũng như học hỏi thêm từ cô bạn thân lúc còn ở thời hiện đại. Cộng thêm sự giúp sức của hệ thống thì cậu nắm chắc 99% là sẽ làm cả ba người các cậu không đẹp được nghiêng nước nghiêng thành cũng phải chim sa cá lặn.

Uzui nghe Tanjirou nói vậy mới cau mày, tỏ rõ sự bực mình

"Cậu nói như thể bản thân biết trang điểm ý?"

"Tất nhiên là tôi biết!"

Không nhiều lời, Tanjirou đuổi Uzui ra ngoài chờ, xong bắt tay hóa trang cho Zenitsu và Inosuke. Xong xuôi mới tự hóa trang cho bản thân.

Cái gì Tanjirou không biết sẽ được Shika ngồi bên cạnh chỉ bảo cho tận tình. Nhìn hình dạng hệ thống Shika bây giờ thì vẫn như một đứa trẻ chưa trải sự đời. Nhưng nói về dữ liệu, kiến thức của cậu ta thì phải nói ngang bằng cả Google-sama.

Sau khi hoàn tất, Tanjirou mới cho phép Uzui đi vào và anh ta cực kì bất ngờ với diện mạo cả ba. Tới mức anh ta phải chớp mắt vài lần, tự véo má bản thân vì tưởng đây là mơ thì mới tin vào sự thật.

Qua bàn tay cũng gọi là khéo léo của cậu thì sau vài đường tô son điểm phấn. Chúng ta có thể miêu tả cả ba người như sau.

Zenitsu, vì tóc cậu ngắn nên được Tanjirou áp dụng cách cột hai bên lên như Uzui từng làm. Có cái khác là cậu cột bằng hai chiếc nơ có đuôi vải lụa mảnh dài rủ xuống. Để tăng thêm độ nữ tính.

Còn về nhan sắc, đôi lông mày rậm thay thế thành một hàng lông mày mảnh mai. Đôi mắt màu vàng kim mở to lanh lợi. Làn da trắng ngần, hai má được đánh một lớp phấn hồng nhẹ. Đôi môi dày bỗng dưng trở nên mỏng manh, khi cười lên thì trông đẹp tuyệt.

Còn Inosuke, mái tóc của cậu vốn dĩ đã đủ tiêu chuẩn rồi nên Tanjirou giữ nguyên, chỉ là thoa vào thêm một chút tinh dầu cho tóc óng mượt hơn. Và kẹp thêm một chiếc nơ to màu xanh dương nhạt ở sau tóc cho cậu. 

Nhan sắc Inosuke vốn dĩ đã nữ tính rồi nên dễ trang điểm hơn Zenitsu. Tanjirou cũng không cần tốn quá nhiều công sức, mặc dù cậu luôn tự hỏi tại sao tên Âm Trụ kia có thể trang điểm cho Inosuke từ đẹp thành xấu một cách tài tình như vậy?

Tổng sơ lược lại, khuôn mặt Inosuke chiếm bảy phần thanh tú, ba phần sinh động. Đôi mày phải dùng bốn chữ Mi Tự Tân Nguyệt để mà miêu tả. Hàng mi dài cong vút, đôi mắt xanh dương mở to linh hoạt. Làn da trắng trẻo, đôi môi nhỏ nhắn. Nhưng khi cười lại lộ một vẻ tinh nghịch.

Tanjirou thì phải dùng những từ ngữ có cánh như Bách Bàn Nan Miêu, Câu Hồn Đoạt Phách, Diện Như Quan Ngọc,v..v. Nói chung là không tả ra hết, mà thốt lên thì lại càng không thể.

Vốn dĩ từ lúc biến thành quỷ, Tanjirou đã có một nét đẹp riêng rồi, thêm son phấn vào nữa thì tới Uzui cũng phải phán một câu "Mỹ lệ".

Mái tóc đỏ tía vốn đã dài từ đầu, được giữ nguyên tạo một vẻ quyến rũ nhất định. Lông mày thanh thoát xinh đẹp tự như trăng, đôi mắt đỏ đen nhưng lại long lanh, trong sáng tựa như sao, quả xứng với bốn chữ Nguyệt Mi Tinh Nhãn. Hàng mi rủ xuống, trông dịu dàng thanh thoát. Làn da trắng hồng, mịn màng. Đôi môi mềm mại, đỏ hồng. Chỉ nhìn thôi là đã muốn hôn người kia tới chết ngất dưới thân mình rồi.

Trong một khoảng khắc nhìn ba mỹ nhân trước mắt. Uzui cảm thấy bản thân như đã lạc vào nơi tiên cảnh, nhưng sau đó anh ta tự làm bản thân tỉnh mộng bằng cách nhắc nhở rằng họ đều là nam nhân.

Sau vài chục phút làm quen với diện mạo của Tanjirou, Zenitsu và Inosuke. Uzui mới đặt tên giả cho cả ba. Tanjirou là Sumiko, Zenitsu là Zeniko, Inosuke là Inoko.

Uzui cũng bắt Inosuke không được mở miệng nói vì giọng nói của cậu sẽ làm lộ tẩy thân phận. Mà cái điệu bộ ép người của anh ta khiến Tanjirou muốn tặng cho anh một cái tát thật mạnh.

Cũng nhờ nhan sắc đẹp kinh người này của cả ba mà rất nhanh Tanjirou được nhận vào nhà Tokito, Zenitsu được nhận vào nhà Kyougoku và Inosuke được nhận vào nhà Ogimoto. Và tất nhiên Uzui cũng bán họ với giá cực cao.

Vài ngày đầu không có tiến triển gì, mọi sự việc vẫn diễn ra đúng như kiếp trước. Trừ việc ba người được đối đãi rất tử tế vì cả ba đều là mỹ nhân. Chẳng mấy chốc họ đã trở nên khá là nổi tiếng dù chỉ trong một thời gian ngắn.

Trong khi hai người kia đang cố gắng tìm kiếm những người vợ của Uzui, thì Tanjirou lại cực kì thong thả. Vì cậu biết hết mọi chuyện. Mỗi lần cần tụ họp lại thì cậu vẫn cứ tụ lại rồi lại trở về để chờ tới ngày hành động.

Và rồi ngày đó không sớm hay muộn thì cũng tới.

Khi cả nhóm tụ họp lại trên một mái nhà và chờ đợi Zenitsu thì qua lời nói của Uzui, Zenitsu đã bị mất liên lạc.

Sau đó anh ta còn bảo hai người hãy quay trở về và để mọi chuyện còn lại cho anh. Vì anh nghĩ đã đẩy họ vào nguy hiểm. Xong rồi còn chốt một câu

"Ta sẽ coi như những người mất liên lạc là đã chết!"

Tanjirou bỗng dưng nổi trận lôi đình, phóng tới và tát Uzui một cái mạnh tới vang trời. Không dừng lại ở đó, cậu mạnh miệng quát.

"Anh nghĩ là trụ cột thì hay lắm chắc? Là trụ cột thì có quyền bắt chúng tôi đi sau khi đã dẫn chúng tôi tới đây?"

"Nghe cho kĩ đây cái đồ hào nhoáng!! Một khi bọn này đã chấp nhận nhiệm vụ thì bọn này sẽ chiến đấu cho tới chết! Đừng có nghĩ bọn này cấp thấp mà đánh giá!"

"Và anh quên rồi sao? Tôi là quỷ, là Kamado Tanjirou. Là người mà Chúa quỷ Kibutsuji Muzan gọi là Phu Nhân. Mặc dù cái danh đó khiến tôi muốn băm hắn ra thành từng mảnh"

"Vì vậy, một khi có tôi ở đây thì không ai phải chết cả! Đừng có tự gánh vác mọi chuyện một mình! Tôi chắc chắn rằng họ chưa chết!!"

Sau khi tổng xỉ vả vào mặt Uzui cả một bài dài. Tanjirou điều hòa lại hơi thở, hạ lửa giận xuống rồi nói nốt

"Vợ anh Hinatsuru lâm bệnh nên đã được chuyển tới một nhà chứa cấp thấp, anh tới đó mà cứu cô ấy!"

Dứt lời, Tanjirou bỏ đi, trước khi đi Tanjirou dặn dò Inosuke cứ đợi cậu tới như đã bàn trong kế hoạch. Nếu không thấy cậu tới thì cứ tùy ý hành động. Còn bản thân lại đi thay y phục và làm việc gì đó chỉ mỗi cậu biết.

Còn Uzui vẫn chưa hết đỗi ngạc nhiên. Anh ta dành vài giây để suy nghĩ lại lời Tanjirou rồi đi tìm người vợ của mình.

Inosuke chờ mãi mà vẫn không thấy Tanjirou đâu mới bắt đầu hành động. Và cậu ta đã tìm thấy nơi Thượng Lục nhốt các cô gái, cũng như hai người vợ còn lại và cả Zenitsu ở đấy. Cậu đã giải thoát thành công cho tất cả nhờ sự giúp sức của cả ba người kia khi họ vừa mới được thoát ra.

Về phần Uzui, sau khi gặp được người vợ kia của mình, anh ta chạm mặt Lục Huyền Daki và đã có một trận giao chiến với cô ta. Với khả năng của anh, việc chặt đầu Daki thật sự là dễ như trở bàn tay.
Nhưng từ khi Gyutaro xuất hiện, không những anh bị trúng độc. Mà còn bị sự kết hợp của hai anh em Lục Huyền đánh cho lép vế. Cho dù Zenitsu và Inosuke đã cố gắng giúp đỡ anh nhưng vẫn không thể nào tránh được thương tích nặng nề.

Tanjirou vì phải xác nhận vài thứ, cứ nghĩ rằng bản thân sẽ tới kịp nhưng không, cuộc chiến này diễn ra nhanh hơn thời gian cậu nhớ và lúc cậu đến thì tình hình đã rất là thê thảm.

Uzui bị cắt đứt một cánh tay, một bên mắt thì bị mù và cơ thể trúng độc nghiêm trọng. Zenitsu và Inosuke mỗi người bị văng đi một nơi và bất tỉnh nhân sự. Còn Gyutaro và Daki còn rất xung sức mà cười nói với nhau mà tiến lại gần Uzui và ba người vợ.

Tanjirou nhìn cảnh tượng tan hoang đó mà người run lên. Cậu ước giá mà mình tới sớm hơn thì mọi chuyện đã không lặp lại như kiếp trước.

Tức giận, cậu rút thanh kiếm của mình ra, phóng tới chỗ hai anh em quỷ kia chém vài nhát khiến cho tứ chi trừ đầu của họ rơi xuống.

"Cái-..? Tên quỷ này ở đâu ra??" - Gyutaro là người lên tiếng trước.

Tất nhiên, đều là quỷ như nhau thì chỉ trong chốc lát, cả hai người đã hồi phục toàn vẹn mà ở trong tư thế sẵn sàng tấn công Tanjirou.

Thanh kiếm được đưa lên, toàn thân chắn trước để bảo vệ cho Uzui và ba người vợ của anh. Tanjirou quát lên

"Ta! Kamado Tanjirou, ra lệnh cho Lục Huyền Daki và Gyutaro, ngay lật tức đầu hàng, nếu không lưỡi kiếm này của ta sẽ đưa các ngươi xuống Hoàng Tuyền!"

Câu quát đó vừa có khí lực, vừa có một sức đe dọa và áp lực rất kinh khủng y như Muzan, khiến cả hai anh em Gyutaro sợ run người mà ngay lật tức quỳ xuống đầu hàng.

"Phu nhân.....người làm ơn....bớt giận...!"- Gyutaro vẫn là người lên tiếng đầu tiên

"Gì cơ...đây là phu nhân của Muzan-sama??..." - Daki tỏ vẻ rất là ngạc nhiên

Ừ thì không phải có mỗi Daki ngạc nhiên mà cả bốn người sau lưng Tanjirou. Mặc dù đã nghe Rengoku nói về chuyện này nhưng đối với Uzui, tự tai bản thân nghe được vẫn rất là khó tin.

"Cút đi! Cút về với tên Muzan đó của các ngươi. Báo với hắn vài hôm nữa ta sẽ tới gặp hắn! Và từ giờ cho tới hôm đó! Ta cấm các ngươi ăn hay uống máu người!"

Nói tới đây, Tanjirou nhìn cả hai người đang quỳ trước mặt mình bằng một con mắt khó tả. Chỉ biết, đối mặt với con mắt đó là toàn thân lật tức cứng đờ lại, mồ hôi cứ túa ra và cơ thể cứ nhũn ra vì sợ hãi.

"Nếu các ngươi không thực hiện mệnh lệnh này. Ta thề với thanh Nhật Luân Kiếm trên tay. Ta sẽ tự tay giết chết các ngươi!"

Tanjirou nói mà như hét vào màng nhĩ Gyutaro và Daki. Khiến cả hai chỉ có thể đáp một tiếng "Vâng" rất nhỏ rồi biến mất sau đó.

Cảm xúc của Tanjirou hiện tại không ổn định. Cậu điều hòa lại hơi thở, duy trì tình trạng bình tĩnh tốt nhất mà bây giờ có thể làm. Quay lại đối diện với Uzui.

Thấy anh ta tính hỏi gì đó, cậu ngắt lời ngay

"Đừng hỏi gì cả! Tôi quả thật sai lầm khi không sớm tới gặp tên Muzan kia! Tôi hứa với anh, chỉ vài hôm nữa thôi, chúng ta sẽ không cần phải đối diện với sự đau thương và mất mát như này"

Nói xong, Tanjirou quỳ xuống, dùng Huyết Quỷ Thuật đốt cháy chất độc hiện đang ở trong cơ thể Uzui. Sau đó cậu dùng kiếm rạch một đường máu ở tay. Cho máu nhỏ vào phần tay đứt lìa của anh và đôi mắt mù của anh mặc cho lúc đầu Uzui và ba cô vợ liên tục hoảng loạn đẩy Tanjirou ra.

Sau khi nhỏ một lượng máu nhất định. Cánh tay của Uzui cứ vậy mà dần lành lại như cách Tanjirou hồi phục vết thương. Đôi mắt cũng dần được phục hồi và nhìn rõ trở lại.

Uzui bất ngờ trước cách làm này của Tanjirou, nhưng bản thân lại thấy sau khi hồi phục còn xung sức hơn và cũng không cảm thấy cơ thể có biến đổi gì lạ mới yên tâm

"Cảm ơn cậu Tanjirou! Ta nợ cậu!"

"Không...tôi mới phải nói xin lỗi...tôi đã đến quá trễ.."

Vừa nói, cậu vừa quay đi tới chỗ Zenitsu và Inosuke. Phục hồi lại các vết thương ngoài da cho họ rồi dẫn họ tới nơi Uzui và ba người vợ của anh đang đứng chờ và họ đang có một cuộc nói chuyện với Iguro. Có vẻ như Iguro đang có vài câu nói không mấy hay ho gì cho cam đối với Uzui.

Tanjirou chỉ im lặng thu kiếm lại thành con dao nhỏ, để vào trong ngực áo. Rồi lặng lẽ, quỳ xuống trước tất cả mọi người.

"Xin lỗi mọi người...tôi tới muộn...đáng lý ra tôi nên tới sớm hơn để ngăn bọn họ lại..."

Nói tới đây, Tanjirou không thể kìm được nước mắt của mình. Lúc nãy cậu tức giận bao nhiêu thì giờ hối hận bấy nhiêu.

Uzui tiến lại gần Tanjirou và kéo cậu đứng dậy, xong với bộ dạng nghiêm túc khẽ xoa đầu cậu mà nói

"Cậu không làm gì sai Tanjirou. Dù cậu là một con quỷ nhưng cậu cũng đã giúp ta giữ lại mạng sống. Còn tới để chữa lành lại thứ mà ta nghĩ chưa chắc mình lấy lại được! Và những lời nói trước kia của cậu đã làm ta tỉnh ra rất nhiều thứ. Cảm ơn cậu Tanjirou!"

Iguro chỉ đứng một bên nhìn, vẫn với bộ dạng khó ưa đó. Nhưng lần này lại không tỏ vẻ hay nói gì. Chỉ lặng lẽ quay đi, để lại một câu nói mà chỉ mình anh nghe được.

"Cậu đã làm rất tốt rồi! Kamado!"

_______________________________________

Chú Thích:
- Mi Tự Tân Nguyệt: Lông mày như trăng non
- Bách Bàn Nan Miêu: Vẻ đẹp khó có thể miêu tả
- Câu Hồn Đoạt Phách: Đẹp và mị hoặc đến mức cướp đi hồn phách người ta, đến khiến người ta nín thở
- Diện Như Quan Ngọc: Diện mạo đẹp như ngọc

Đôi lời của Tác Giả: Chap này nó hơi dài xíu. Cơ mà Mina vì muốn miêu tả rõ sự nghiêng nước nghiêng thành của bộ ba tấu hài nên đã mượn một vài cụm từ của Trung Quốc mà viết vào. Những câu chắc chắn các bạn không hiểu Mina cũng đã chú thích phía dưới đây rồi nha!
Còn lại tùy thuộc vào sự tưởng tượng của các cậu thôi (◍•ᴗ•◍)❤
Và đây là chuyên mục đánh úp buổi sáng sớm =)))))

Chương trước Chương tiếp