Trang chủ[AllTan] [P1] Trọng Sinh Vào Cẩu Huyết Ngôn Tình Hay Có Thực là Đơn Giản Như VậyChap 20: Tình Huống Bất Ngờ Phát Sinh - Những Điều Bạn Có Thể Chưa Biết

[AllTan] [P1] Trọng Sinh Vào Cẩu Huyết Ngôn Tình Hay Có Thực là Đơn Giản Như Vậy - Chap 20: Tình Huống Bất Ngờ Phát Sinh - Những Điều Bạn Có Thể Chưa Biết

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

"TANJIROU!! GIỮ CHẶT HẮN!"

Tất cả mọi người cùng hô to tên Tanjirou, rồi lật tức lao tới, cô Tamayo và Yushiro cũng xuất hiện nhưng bị tiếng quát của Tanjirou làm cho chậm lại.

"ĐỪNG LẠI ĐÂY!"

Tất cả đồng loạt đứng lại với vẻ hốt hoảng.

"Em cần tính xổ với tên này!"

Gió bắt đầu nổi lớn, tiếng lá cây va vào nhau xào xạc, bụi đất bay tung lên cuồn cuộn từng đợt.

Trong khung cảnh đó, tất cả chuyển động của con người đều bị ngưng trệ.

Giữa sân, là một thiếu niên trẻ, mái tóc dài đỏ tía khẽ bay theo hướng gió.
Tay cậu nắm chặt cổ áo người đàn ông được người đời gọi là Chúa Quỷ, đang bất lực nằm trừng mắt nhìn cậu, tay còn lại giơ con dao nhỏ, lưỡi sắc nhọn, bóng loáng, phản chiếu rõ biểu cảm trên khuôn mặt cậu mà kề ngay cổ hắn. Mặt cậu cúi ngằm xuống đen một mảng, người cậu cứ vậy mà run rẩy liên hồi, khiến cho người bị cậu giữ chặt phía dưới cũng phải kinh ngạc không tài nào thốt ra được thành lời.

"Tanjirou..em-.."

"ĐỪNG GỌI TÊN TA TÊN KHỐN!"

Cậu thiếu niên tên Kamado Tanjirou tức giận, hét lên. Ngay lật tức, người ta nghe thấy một tiếng "bốp chát" rõ to và họ có thể nhìn thấy được cán con dao vừa phang một cú trời giáng vào mặt Chúa Quỷ khiến hắn phải choáng váng một hồi.

Không một ai phản ứng được gì, họ chỉ nghe thấy tiếng quát lớn, nhưng vẫn có chút gì đó khản đặc và bi thương.

"Chỉ vì ngươi...vì ngươi mà ta đã phải sống khổ sở tới thế nào! Vì ngươi mà ta mất đi mẹ...mất đi các em. Vì ngươi mà Nezuko mới phải thành quỷ..."

"Em đang nói gì vậy? - Chúa Quỷ Muzan mở to đôi đồng tử đỏ máu nhìn Tanjirou

Lộp bộp

Lộp bộp

Từng giọt mưa lần lượt rơi xuống như những khối thiên thạch lỏng, trong suốt và nhẹ. Chẳng mấy chốc, bầu trời lộng gió đã biến đổi thành một trận mưa rào.

Pha lẫn với những giọt mưa mát lạnh liên tục va vào da mặt, Muzan cảm thấy được một vài giọt nước ấm nóng. Hắn ngạc nhiên, đôi đồng tử màu đỏ đảo lên nhìn khuôn mặt Tanjirou.

Cậu đang khóc.

Người Tanjirou run lên từng đợt, bàn tay nắm chặt con dao tới đỏ ửng, những giọt nước mắt mặn chát tự động tuôn trào ra khỏi khóe mắt.

Cậu phẫn nộ, Cán con dao liên tiếp đánh xuống mặt Muzan sau mỗi câu nói. Mặc dù làm như vậy cũng chỉ có thể xả hận, không thể giết quỷ.

"ĐỪNG LÀM NHƯ NGƯƠI VÔ TỘI!!!"

"Ngươi không nhớ sao? Kiếp trước, chính ngươi đã giết chết gia đình ta! Ngươi biến Nezuko thành quỷ. Khiến ta phải gia nhập vào Sát Quỷ Đoàn!"

Nói tới đây, Tanjirou ngắt quãng một vài giây như thể đang điều chỉnh lại hô hấp.

Xung quanh, ai nấy trong lòng đều rộn rạo, kể cả Muzan.

"Kiếp trước sao?" - Shinobu lỡ nói suy nghĩ của mình ra bên ngoài.

"Onii-chan....!" - Nezuko nhìn anh mình, ánh mắt nửa sầu nửa bi

"Tới với Sát Quỷ Đoàn. Ta lại quen được thêm nhiều người ta coi như gia đình...! Vậy mà...Ngươi lại cho Akaza giết chết anh Rengoku, Còn khiến anh Uzui tàn phế vì anh em Gyutaro. Sau đó thì sao?..."

Tanjirou hớp lấy một ngụm khí lạnh, dằn từng câu từng chữ.

"Sau đó, nếu hôm nay ta không ngăn ngươi lại, thì gia đình Oyakata-sama sẽ chết, chị Shinobu thì bị Douma ăn thịt, Muichiro lại mất máu tới chết trong cuộc chiến với Kokushibou, lúc đó Genya cũng sẽ không còn...!"

"Sau khi bọn ta giết chết được ngươi! Ngươi chết rồi, nhưng anh Iguro và chị Mitsuri cũng không giữ được mạng, Himejima cũng trút hơi thở cuối cùng.... Sau tất cả, chỉ còn mỗi anh Sanemi và anh Giyuu là hai trụ cột duy nhất còn sống..."

Từng người, vừa được Tanjirou nhắc tới, trong bọn họ nổi lên một trận cuồng phong, cảm xúc rối loạn, còn có phần kinh hãi.

"Nhưng nhờ ơn trời....ta đã được trở lại để thay đổi mọi thứ. Người thành quỷ là ta chứ không phải Nezuko..."

"Nhờ vậy ta có sức mạnh để ngăn chặn tất cả...có thể cứu sống họ. Chuyện này...ta phải cảm ơn ngươi! Vì kiếp này, ngươi không giết gia đình ta, chỉ biến ta thành quỷ. Ta rất cảm kích..."

"Dù trong kiếp này, ngươi không làm gì có lỗi đối với ta. Nhưng ta vẫn sẽ bắt ngươi đền tội của kiếp trước!"

Từ đầu tới cuối, tất cả mọi người đều im lặng nghe Tanjirou quát mắng. Mà đối tượng bị hứng chịu nhiều khẩu công kích nhất là Muzan.

Họ đang chờ xem Tanjirou sẽ nói gì tiếp, nhưng không. Tanjirou bỗng dưng im bặt.

Ubuyashiki Kagaya, sau khi uống thuốc Nezuko đưa. Những vết bỏng, tím tái trên cơ thể ông dần biến mất. Thị giác của ông hồi phục lại và cơ thể bỗng dưng nhẹ nhõm, như thể bản thân chưa từng bị bệnh tật hành hạ.

Ông chậm rãi, cùng người vợ và hai cô con gái bước ra. Gia đình bọn họ cũng đã nghe hết toàn bộ những gì Tanjirou nói.

"Thì ra là vậy..." - Kagaya khẽ thốt ra trong lòng

"Cậu phải chịu khổ rồi!.."

Tanjirou sau đó từ từ đứng dậy. Gạt đi những giọt nước còn đọng trên má. Khóe mắt đã đỏ ửng cả lên. Cơn mưa càng ngày càng nặng hạt, toàn thân Tanjirou ướt sũng do nước mưa.

Muzan thấy vậy, ngay lật tức cũng đứng dậy, tình trạng không khác Tanjirou là mấy. Còn bị bùn đất dính hết cả vào người, nhìn qua nhìn lại, khí tức kinh người tỏa ra từ Chúa Quỷ gần như không còn

"Nhớ giao kèo của chúng ta chứ?"

Khác hẳn với bộ dạng đau khổ khi nãy, Tanjirou chỉ trong thời gian ngắn đã khôi phục dáng vẻ nghiêm túc thường ngày. Chậm rãi hỏi

"Tất nhiên là ta nhớ!" - Muzan làm một loạt động tác để gột rửa đi lớp bùn bẩn trên người, sau đó mới đáp

"Ngươi gọi các Thượng Huyền tới đây!"

Yêu cầu của Tanjirou khiến cho ai nấy đều kinh hãi.

"Em đang tính làm gì vậy hả Tanjirou??" - Sanemi không nhịn nổi, lên tiếng hỏi

"Hãy tin em" - Tanjirou hướng tất cả các trụ cột, chân thành nói.

Muzan cũng sững người một lúc, nhưng sau mới nở một nụ cười giả. Ngay lật tức triệu toàn bộ Thượng Huyền tới.

Các Thượng Huyền, bị triệu tới bất ngờ không kịp trở tay. Tính lên tiếng phàn nàn nhưng khi họ thấy cả Muzan và Tanjirou đang đứng đối mặt nhau. Lật tức toàn bộ đồng loạt quỳ xuống.

"Thượng Huyền đã có mặt thưa Chủ Nhân, Thưa Phu Nhâ-"

Chưa dứt lời, một cái tát mạnh giáng thẳng xuống mặt mỗi người. Nó nhanh tới nỗi không ai có thể nhìn rõ được.

Mới vài tích tắc trước Tanjirou đang đứng trước mặt Muzan, mà bây giờ đã đứng trước mặt các Thượng Huyền và lên một tông giọng cao.

"Đừng có mà gọi ta là Phu Nhân!"

Sau đó, cậu quay lại nhìn Muzan, tỏ vẻ tức giận.

"Ngươi cũng cơ hội quá nhỉ? Khiến ta mất mặt thế này ngươi vui lắm chứ gì?"

"Không cơ hội chỉ sợ em bị cướp mất!"

Muzan cười khẩy, đưa tay nâng cằm Tanjirou, nhưng lật tức bị Tanjirou hất mạnh ra một cách phũ phàng.

"Hồ nhào!" - Tanjirou xốc lại dáng vẻ bình tĩnh, tiếp lời.

"Việc thứ nhất ta yêu cầu, đó là muốn các ngươi-...."

Tanjirou chưa nói hết câu, đã bị một giọng nói quen thuộc nhưng đã lâu ngày không nghe thấy cắt ngang

"Ồ~ ra là trọng sinh sao..?"

"Tôi đã tự hỏi tại sao mọi chuyện lại khác tới vậy...thì ra Main chính trọng sinh ha!"

Tất cả đều quay mặt nhìn về hướng giọng nói phát ra.

_______________________________________

#Những Điều Bạn Có Thể Chưa Biết:

1. Trong cuộc huấn luyện, không có nhắc tới Hina Kinako vì cô ta đang bị phạt do cứ liên tiếp tìm cách vu oan Tanjirou.

2. Như số 1 đã nói qua, ngoài hai lần Kinako hãm hại Tanjirou được tác giả nhắc tới trong truyện. Thì còn N lần khác cô ta tiếp tục "đam mê" của mình. Nhưng chỉ đúng một lần là thành công, nhưng sau đó, cô ta bị bại lộ và từ đó chẳng ai tin cô ta nữa.

3. Kibutsuji Muzan tới gặp Ubuyashiki Kagaya vì muốn ông ấy giao Tanjirou ra, nhưng chưa kịp đi đường quyền với Kagaya đã bị Tanjirou đi đường quyền trước.

4. Iguro Obanai thật ra đã có vẻ thích Tanjirou ngay từ lần đầu Tanjirou tự lấy lại công bằng cho mình. Nhưng anh ta không nói hay biểu hiện ra vì cảm thấy khó xử khi lúc đầu đã nói nặng lời với Tanjirou như vậy.

5. Kaburamaru chẳng qua chỉ là cái cớ để Iguro Obanai có thể tiếp cận Tanjirou. Và anh nhận thấy Tanjirou không có ghét mình như anh đã tưởng.

6. Rengoku mặc dù được tác giả nhắc tới rất ít sau nhiệm vụ đụng độ Thượng Tam Akaza. Nhưng sự thật thì anh ấy chính là người đã ngỏ lời lòng yêu thích của mình với Tanjirou đầu tiên. Còn từ khi nào thì chả ai biết cả.

7. Zenitsu từng lén vào phòng Tanjirou với ý muốn ngủ chung với cậu nhưng bị Nezuko bắt gặp và tống cmn ra ngoài một cách không thương tiếc.

8. Inosuke và Tanjirou đã từng có một trận solo cực gắt. Dù Inosuke thua nhưng cậu cũng rất cảm thán Tanjirou. Inosuke thường luyện tập để thách đấu lại Tanjirou và đồng thời thắt chặt hơn tình "đồng chí".

9. Người Tanjirou hay tâm sự nhất là Shinobu vì cô ấy là người Tanjirou cảm thấy an tâm nhất khi bày tỏ nỗi lòng.

10. Đối với Mitsuri, Tanjirou thấy mình như một đứa em trai có một người chị gái hay ngại ngùng và năng động vậy.

11. Sau yêu cầu từ ba người vợ của Uzui Tengen. Hầu như lúc nào Uzui gặp Tanjirou cũng đều buông lời thả thính khiến Tanjirou mặt đỏ tim đập mãi.

12. Sự thật là Muichiro đang dần mất kiên nhẫn và luôn trong tư thế muốn đè Tanjirou xuống ăn không còn tí gì nhưng vẫn phải nhịn cảm xúc của mình.

13. Hảo cảm của Sanemi đối với Tanjirou tăng dần theo như số bánh Ohagi Tanjirou mời Sanemi ăn.
Tức là rất nhiều.

14. Muzan đã từng cười như khùng như điên khi nghĩ tới Tanjirou khiến các Thượng Huyền cũng phải "sợ hãi".

15. Giyuu đã yêu Tanjirou ngay từ lần thứ hai gặp lại Tanjirou trong Sát Quỷ Đoàn. Nhưng mà bản thân anh không cho phép anh lại quá gần Tanjirou vì anh nghĩ tình cảm này thật sai trái.

16. Lúc Tanjirou tới Thủy Trang Viên gặp Giyuu, anh đã đánh bạo hỏi cậu có quá quan trọng việc có bạn đời là người cùng giới không. Và câu trả lời của Tanjirou đã làm Giyuu "bừng nắng hạ".
Còn câu trả lời thế nào các bạn tự nghĩ nhé =)))

17. Akaza mặc dù sợ Muzan, nhưng vẫn lén lút tới gặp Tanjirou. Mà anh toàn tới lúc Tanjirou đã đi ngủ chỉ để ngắm khuôn mặt người thương đang say giấc.
Và ảnh đéo làm cm gì cả ngoài nhìn.

18. Yushiro ngoài mặt tỏ vẻ không quan tâm, nhưng trong lòng lại luôn mong gặp lại Tanjirou một lần nữa.

19. Muzan đã sướng như điên khi gặp lại Tanjirou, nhưng hắn đồng ý rằng mọi chuyện sẽ hoàn hảo hơn nếu Tanjirou không tát hắn một cái kinh hồn như vậy.

20. Sau khi nghe Uzui kể lại về chuyện Tanjirou giả nữ nhân. Tất cả trụ cột, bao gồm các tân binh đều nháo nhào lên đòi xem. Và Tanjirou đã phải chiều ý họ. Sau đó, cậu phải "xách váy" và dùng cái kĩ năng trốn chạy của mình, nếu không, cậu không chắc cúc hoa mình sẽ nguyên vẹn tới bây giờ.

21. Genya hay thường tới gặp Tanjirou để kể chuyện của mình và Sanemi trong quá khứ. Nhờ những câu chuyện nhỏ vụn vặt mà hai người sớm đã phát triển thành loại tình cảm mà-ai-cũng-đều-biết.

22. Qua nguồn tin đáng tin cậy, Muzan cho biết hắn không hối hận khi biến Tanjirou thành Quỷ. Hắn chỉ hối hận vì đã không đem Tanjirou đi theo.

23. Hạ Ngũ Rui hay thường lén ghé qua chỗ Tanjirou và hướng dẫn cậu chơi dây.

24. Kanao, Aoi, Sumi, Kiyo và Naho rất thích nghe Tanjirou kể chuyện. Mặc dù các câu chuyện đó không phải do Tanjirou nghĩ ra mà là các câu chuyện cậu nhớ được lúc còn sống ở hiện đại, cậu hay kể cho các em của mình nghe.

25. Mina và hệ thống Shika là hai con người nhàn nhã nhất trong bộ truyện.

_______________________________________

Đôi lời của Tác Giả: Thật sự cảm ơn các bạn độc giả đã gửi tới những cmt lắm muối tới vậy cho Mina. Mina sẽ cố găng hơn trong tương lai và sẽ không để các bạn thất vọng.
Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn tới bạn nhatnheohjhj . Cảm ơn bạn đã chăm cmt tới vậy. Mình thật sự rất vui!!

Chương trước Chương tiếp