Trang chủ[AllTan] [P1] Trọng Sinh Vào Cẩu Huyết Ngôn Tình Hay Có Thực là Đơn Giản Như VậyChap 3: Cuộc Huấn Luyện Của Urokodaki Sakonji - Nhiệm Vụ Đầu Tiên

[AllTan] [P1] Trọng Sinh Vào Cẩu Huyết Ngôn Tình Hay Có Thực là Đơn Giản Như Vậy - Chap 3: Cuộc Huấn Luyện Của Urokodaki Sakonji - Nhiệm Vụ Đầu Tiên

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Sau khi được Thủy Trụ - Tomioka Giyuu chỉ điểm cho nơi cần đến. Tanjirou cùng em gái Nezuko của mình trở lại vào nhà, chuẩn bị những vật dụng cần thiết như lương khô, vài bộ đồ để sáng hôm sau liền lên đường.

Bình minh ló dạng cũng chính là lúc Tanjirou và Nezuko chuẩn bị rời xa căn nhà nhỏ này mà đi tìm vị Urokodaki kia.

Sau khi lưu luyến nhìn căn nhà gỗ sập xệ, từng rất ấm cúng nhưng giờ nó chỉ còn lại một mảng lạnh lẽo. Tanjirou và Nezuko lật tức lên đường. Vì tác dụng của Buff luôn phát huy tác dụng lên Tanjirou sau khi hóa quỷ, nên cậu hoàn toàn có thể kiểm soát bản thân cũng như bước đi dưới ánh mặt trời, nhưng mà nếu người dân mà thấy một con quỷ vô tư đi lại thì chắc hẳn họ sẽ hoảng sợ lắm. Vì vậy, Tanjirou đã thu nhỏ mình lại, và để cho Nezuko bế mình.
Thật ra thì lúc đầu cậu không đồng ý với lý do lo cho Nezuko đi đường dài sẽ mệt. Nhưng cô bé rất cương quyết nên cậu cũng bó tay thỏa hiệp.
Và cả ống trúc cậu phải ngậm vào miệng nữa. Mặc dù cậu biết ở đời trước Nezuko đeo ống trúc là để giúp cho em ấy kiềm chế lại bản năng khát máu mà cắn loạn, nhưng ở đời này cậu là người biến thành quỷ, và cậu hoàn toàn có thể kiểm soát dòng máu quỷ đang chảy trong huyết mạch mình. Nhưng mà cái hệ thống chết dẫm kia cứ bắt cậu phải đeo vào, cái gì mà đeo vào sẽ mang lại một cảm giác dễ thương hơn khi mọi người nhìn vào.

Dễ thương cái đách! Ông đây là nam nhân! Là nam tử hán đó!! Dễ thương gì đó sao phải cần??

Nhưng nếu không làm thì sẽ bị một nguồn điện vô hình từ hệ thống đánh vào người cho tê liệt tới "sảng khoái" đầu óc. Và Tanjirou thề rằng cái cảm giác tê dại mà đau đớn khi bị điện giật kia còn thốn hơn cả lúc Mina nhìn thấy cảnh cô Tamayo dùng cả năm đầu móng tay cắm sâu vào cánh tay để thi triển Huyết Quỷ Thuật nữa.

Hành trình sau đó diễn ra y hệt như hai kiếp trước của Tanjirou, chỉ có khác người phải dựa dẫm vào bây giờ không phải là Nezuko, mà là Tanjirou.

Cuộc gặp mặt với con quỷ đầu tiên mà Tanjirou gặp ở đời trước cũng là nằm trong dự tính. Và rồi để bảo vệ cho Nezuko, Tanjirou đã phải solo với tên quỷ đó và dùng thanh kiếm của chính mình kết liễu nó ngay trước sự bất ngờ của Urokodaki.

Chôn cất những người chết oan do con quỷ kia giết hại. Tanjirou cõng theo Nezuko trên lưng mà đuổi theo Urokodaki, vì dù sao cậu cũng từng trải qua cảm giác mệt đứt hơi khi phải chạy theo Cựu Trụ Cột này rồi. Cậu chính xác là không muốn em gái mình phải mệt nhọc như vậy.

Và tất nhiên chuyện Tanjirou, một con quỷ có thể chạy băng băng ngoài ánh nắng mặt trời mà không hề hấn gì cũng làm cho Urokodaki một phen kinh hồn bạt vía.

Những ngày tháng sau đó trôi qua rất nhanh, nhanh như thể nó chỉ như một bộ phim tua nhanh qua một lượt vậy.

Urokodaki đích thân huấn luyện Nezuko, còn Tanjirou là người đồng hành và giúp đỡ Nezuko trong hai năm dài đó. Và điều thứ ba làm Urokodaki bất ngờ về Tanjirou nữa đó là cậu hầu như thành thạo mọi kĩ năng ông truyền dạy, như thể cậu từng học qua nó. À mà sự thật là vậy mà!

Tất nhiên sự xuất hiện của Sabito Và Makomo cũng là nằm trong suy tính của Tanjirou, tất nhiên là nhờ cả ba người mà Nezuko càng ngày càng mạnh hơn. Có khi còn mạnh hơn cả Tanjirou đời trước nữa. Vì vậy, tảng đá mà Nezuko phải chém vỡ đôi cũng vì thế mà dễ chém hơn.

Hai năm, ngày ngày thức khuya dậy sớm luyện tập, cuối cùng Nezuko cũng sẵn sàng cho buổi tuyển chọn. Còn Tanjirou, có những ngày cậu không cùng Nezuko tập luyện, cậu dành thời gian để ngủ, vì ngủ cũng là một cách để cậu hồi phục lại lượng năng lượng bị mất.
Mà trong hai năm đó, dù ngủ nhưng Tanjirou cũng biết được kha khá nhiều chuyện. Nếu hỏi vì sao lại biết thì là cứ mỗi lần ngủ, Tanjirou sẽ có những lần ngẫu nhiên lọt vào chiều không gian kia, ngồi uống trà và tán ngẫu với Mina cũng như Hệ thống. Thông tin biết được cũng từ hệ thống Shika.

Thông tin chủ yếu xoay quanh năng lực của cậu, về khả năng sử dụng hơi thở của Nước và khả năng sử dụng Điệu Múa Tế Hỏa Thần để chiến đấu như kiếp trước. Có cái khác kiếp này cậu sẽ mạnh hơn rất nhiều, có khả năng cao sẽ mạnh hơn Muzan trong tương lai.
Đó là thứ nhất, còn thứ hai là về Huyết Quỷ Thuật của cậu, huyết quỷ thuật của Tanjirou rất mạnh, mà không phải chỉ có thể thi triển mỗi một loại, mà là có thể thi triển nhiều loại khác nhau.
Ví dụ như máu của cậu có thể làm vết thương của con người hồi phục nhanh chóng dù là nặng hay nhẹ, nội hay ngoại thương.
Máu của cậu cũng dùng để giết người, nhưng tùy trường hợp. Nếu cậu muốn giết ai, cậu chỉ cần cho họ uống máu cậu và bùm, họ sẽ bị bốc cháy từ trong máu tới chết.
Máu của Tanjirou, khi kết hợp với các chiêu thức khi sử dụng kiếm, sẽ tăng thêm gấp mấy lần sát thương, cũng vì thế mà việc giết quỷ sẽ dễ dàng hơn nhiều. Kể cả việc giết Hạ Huyền hay Thượng Huyền, nhưng lại không có tác dụng với Muzan.
Và vân vân mây mây thêm nhiều loại tác dụng vụn vặt nữa mà hệ thống sẽ tiết lộ sau.

Về ngoại hình của Tanjirou, hai năm trôi qua, mái tóc của Tanjirou cũng dài hơn. Không biết do cơ địa khi biến thành quỷ hay do lý do nào khác, mà tóc Tanjirou mọc dài ra rất nhanh. Chẳng mấy chốc đã dài quá eo rồi, cậu muốn cắt nhưng Nezuko lại không cho. Vì cô bé nói nó rất đẹp nên Tanjirou cũng đành thỏa hiệp.
Vóc dáng của cậu, sau hai năm cũng trưởng thành lên không ít, cao lớn hơn, nhìn trông chín chắn hơn, và cũng đẹp hơn nữa. Phải nói, khi thành quỷ, Tanjirou có một sự mị hoặc mê người ở nhan sắc. Tới nỗi nam hay nữ nhìn vào cũng phải ghen tỵ.

Một thời gian sau, Tanjirou chia tay Nezuko, trao cho cô em gái những lời chúc chân thành, mong cho cô vượt qua buổi tuyển chọn và ung dung nghỉ ngơi ở ngôi nhà nhỏ của Urokodaki. Tất nhiên qua hai năm như vậy, cậu cũng phải có nhiều lần nói chuyện với ông, và cậu phải công nhận rằng kiếp này quả thực nói chuyện với ông còn thân thiết hơn cả kiếp trước.
Tanjirou không phải không lo cho Nezuko, nhưng cậu tin em gái mình rất kiên cường, con bé sẽ sống sót, đồng thời báo thù cho Sabito và Makomo. Nezuko sẽ toàn vẹn trở về bên cậu. Cậu tin vào điều đó.

Còn về thanh Nhật Luân Kiếm của Tanjirou, nếu ai thắc mắc không biết nó được cất giấu ở đâu thì trước khi giao nó cho Tanjirou, hệ thống đã cải tạo lại nó một chút, vì vậy Tanjirou chỉ cần làm một vài thao tác đơn giản, từ thanh kiếm dài và khó mà giấu nổi, ngay lật tức sẽ thu gọn lại thành một con dao nhỏ, có thể dễ dàng cất gọn trong áo.

Một tuần trôi qua, cuối cùng Nezuko cũng trở về sau khi vượt qua kì tuyển chọn. Tuy nhiên cô cũng bị thương khá nhiều nên phải nghỉ ngơi hơn một tháng liền. Thanh kiếm được rèn cho cô cũng đã được thợ rèn Haganezuka Hotaru mang tới.

Nezuko sau khi nhận được nhiệm vụ đầu tiên, cô đã chuẩn bị, trong tư thế sẵn sàng có thể đi ngay. Urokodaki dặn dò cô và Tanjirou vài chuyện, xong tặng cho hai người chiếc hộp gỗ quen thuộc đã đồng hành với hai anh em kiếp trước.

"Chúng ta lại gặp nhau rồi"

Tanjirou khẽ thầm thì khi vỗ vỗ nhẹ vào thành hộp, xong thu nhỏ lại hình dáng một đứa trẻ con, thành công chui vào trong. Và cũng do cậu khá là mệt nên cậu cũng ngủ thiếp đi luôn.

Nhiệm vụ đầu tiên cũng không có gì đáng để kể vì nó diễn ra y chang như từng xảy ra, và tất nhiên khác là khác ở chỗ hai anh em Tanjirou và Nezuko hoán đổi vai trò cho nhau thôi.
Còn một việc khác nữa là khi hoàn thành nhiệm vụ, Tanjirou đánh hơi được một khí tức lạ của một người, như thể hắn đang nhìn bọn họ. Nhưng khi nhìn về phía đó thì lại không có gì. Tanjirou chắc chắn rằng đó có thể là kẻ đã bắt gia đình cậu đi, nên sự cảnh giác cũng tăng thêm nhiều phần, vì giờ cậu đã biết hắn đi theo hai anh em cậu.

_______________________________________

Lại quay về một chiều không gian khác

[Ting]

[Hệ Thống: Báo Cáo - Tanjirou và Nezuko đã lên đường và hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên]

"Và có ai đó bám theo?"

[Hệ Thống: Đúng vậy! Nghi vấn thì chính là "người đó"]

"Ồ! Sau hai năm mất tăm mất tích cuối cùng cũng có chút tin tức nhỉ~"

[Hệ Thống: Cậu tính làm gì tiếp theo Mina?]

"Hm...cứ đợi đi! Bây giờ chưa phải lúc tôi xuất hiện đâu Shika"

Lại bộ dạng vô tư đó mà uống trà, Mina nhìn về phía xa xăm như thể ở đó có cảnh gì đó rất đẹp.

"Nhiệm vụ tiếp theo của cả hai là gì?"

[Hệ Thống: Khu Asakusa ở Tokyo]

"Đáng mong chờ ghê nha~"

"Muzan" - Cô thầm nghĩ trong lòng

_______________________________________

Đôi lời của tác giả: Những ai đọc truyện của Mina thì sẽ biết mạch truyện nó sẽ không nhanh, mà nó hầu như sẽ chi tiết từng sự kiện như trong nguyên tác, nên sẽ có vài lúc nhàm chán. Những lúc như vậy thì hãy vừa đọc vừa nghe nhạc Mina gắn ở trên cho đỡ chán nha!!

Chương trước Chương tiếp