Trang chủ[AllTan] [P1] Trọng Sinh Vào Cẩu Huyết Ngôn Tình Hay Có Thực là Đơn Giản Như VậyChap 4: Gặp Lại Muzan - Làm Quen Với Cô Tamayo Và Yushiro

[AllTan] [P1] Trọng Sinh Vào Cẩu Huyết Ngôn Tình Hay Có Thực là Đơn Giản Như Vậy - Chap 4: Gặp Lại Muzan - Làm Quen Với Cô Tamayo Và Yushiro

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Nhiệm vụ tiếp theo được giao là ở Tokyo, một thành phố lớn đông đúc người.

Đời trước, lần đầu tiên Tanjirou tới đây đã hơi sốc vì sự phồn hoa của nó, đêm xuống nhưng mọi nơi lại sáng rực, nhiều người đi lại chen chúc khiến cậu không quen dẫn tới cảm giác buồn nôn. Và hiện tại vẫn y như vậy.

Nhưng Nezuko lại khác, cô bé có vẻ rất thích thú, nắm tay anh trai mình chạy đi nhìn ngó hết chỗ này tới chỗ khác mặc sức Tanjirou đã kêu gọi chạy chậm lại.

Tanjirou vẫn nhớ, chính nơi này cậu đã gặp Muzan và gia đình của hắn. Lúc đó cậu hoàn toàn không thể tin vào mắt mình. Và cả vụ náo loạn trên phố vì tên quỷ quyệt đó biến một người dân thành quỷ chỉ để đánh lạc hướng Tanjirou.

Nghĩ tới đây, Tanjirou đưa tay lên chạm vào thanh kiếm được thu gọn lại trong ngực áo. Bàn tay cứ vậy mà nhức nhối, nóng lên một đợt khó chịu.

Kiếp này, cậu nhất định phải giết được hắn.

[Ting]

[Hệ Thống: Này này! Đừng giết một trong những người chồng của mình như vậy chứ (; ̄Д ̄)]

Hệ thống bỗng dưng xuất hiện, cắt ngang dòng suy nghĩ của Tanjirou

"Ai chồng tôi chứ?!!" - Tanjirou quát lên với Shika.

[Hệ Thống: Tất nhiên là Muzan rồi! Chứ còn ai vào đây? Mà, dù cậu có cố gắng cũng chưa thể giết được hắn đâu nên là cố gắng đi hen ╮(^▽^)╭]

Tanjirou có một loại cảm giác muốn đập nát cái hệ thống này ra thành nhiều mảnh

[Hệ Thống: Nhảm đủ rồi! Có nhiệm vụ cho cậu đây! ༼ つ ◕‿◕ ༽つ]

Tanjirou nhìn mấy cái Icon ở trên bảng hệ thống mà ra sức tỏ ra một loại ánh mắt thể hiện một sự khinh bỉ đối với nó. Phải, đó chính xác là một sự khinh bỉ như cái cách cậu nhìn liêm sỉ của Zenitsu.

[Hệ Thống: Nhiệm vụ chính - Gặp mặt Kibutsuji Muzan và "đàm đạo" với hắn vài câu
Nhiệm vụ phụ - Gặp mặt với cô Tamayo và cậu Yushiro - kết thành đồng minh]

"Hệ Thống? Tôi muốn hỏi Nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ khác nhau chỗ nào khi nhiệm vụ phụ thỉnh thoảng mới có, còn nhiệm vụ chính thì lúc nào cũng có? Chẳng phải đều là nhiệm vụ cả sao mà còn chính với phụ??"

[Hệ Thống: Vậy là cậu chưa biết cách vận hành đưa ra nhiệm vụ của tôi rồi. Nhiệm vụ chính tôi đưa ra cho cậu, tức là cậu phải "BẮT BUỘC" thực hiện. Còn nhiệm vụ phụ thì là "KHÔNG BẮT BUỘC". ]

Tanjirou lại một lần nữa, nghĩ rằng đập nát cái hệ thống này ra thì còn nhẹ quá...

THẾ QUÁI NÀO NHIỆM VỤ CHÍNH TOÀN MẤY CÁI KHÔNG ĐÂU RA ĐÂU VẬY????

[Hệ Thống: Vì mục tiêu của bộ truyện này là giúp cậu lập ra một dàn hậu cung~ (っ.❛ ᴗ ❛.). Vì vậy ngưng than vãn và làm đi!]

Hết con gái phải đi gả chồng rồi tới con trai cũng có thể gả đi??? Logic đâu ra??

[Hệ Thống: Logic của hủ ( ͡° ͜ʖ ͡°)]

Tanjirou chính thức cạn kiệt hạn hán sa mạc cằn cỗi khô héo quắt quéo trơ trụi rụng hết lông con chim be bé lời.

Sau khi dẫn Nezuko tới gian hàng bán Udon ở sâu trong một chỗ vắng người. Hai anh em gọi ra hai bát Udon và ăn để bù sức lực cho nhiệm vụ đầu tiên. Nhưng Tanjirou mới chỉ ăn được vài miếng đầu đã gửi thấy một mùi máu quen thuộc.

"Là Muzan.." - Tanjirou nghĩ

Cậu bỏ bát Udon sang một bên, nhắc nhở Nezuko ở yên đây.

"Onii-chan? Anh đi đâu vậy?"

"Anh có việc chút, em cứ ở đây ăn đi ha. Anh hứa xong việc anh sẽ quay lại" - Tanjirou trấn an Nezuko

" Vâng?.."

Mặc dù rất tò mò mà muốn đi theo anh trai, nhưng Nezuko cũng là một đứa em gái biết nghe lời, đành ngoan ngoãn ở lại ăn hết bát mì chờ anh trai mình.

Về phần Tanjirou, sau khi thành công trấn an em gái lật tức chạy nhanh tới chỗ Muzan, chính xác là khung cảnh quen thuộc đó, cậu vươn tay ra giữ vai Muzan lại, và hắn, với con mắt đỏ máu quay lại nhìn cậu. Trên tay hắn đang bế một đứa bé gái rất dễ thương.

"Bố ơi? Ai đây?"

Cô bé có cột hai bím tóc hai bên, giương đôi mắt to tròn nhìn Tanjirou và hỏi người mà cô bé gọi là bố.

Tanjirou cũng không còn bất ngờ với viễn cảnh này nữa. Cậu nhìn đứa bé gái, khẽ nở một nụ cười chào hỏi.

"Tôi có thể giúp gì cho cậu không? Có vẻ cậu đang rất vội?"

Hắn nở một nụ cười ôn hòa giả tạo hướng về cậu mà hỏi.

Ngay lúc đó, có một người phụ nữ cũng khá xinh đẹp bước tới

"Chuyện gì thế anh?"

Người phụ nữ đó nhìn con gái mình, và người "chồng" của mình. Rồi cả ba hướng về Tanjirou

"Người quen của anh à?"

"Không phải!" - hắn nhìn cậu với ánh mắt ngờ vực

" Tsukihiko! Chúng ta cần nói chuyện!" - Lúc này cậu mới mở miệng nói chuyện

"Người ta quen anh thật kìa!"

Nếu ai hỏi tại sao cậu biết tên giả mạo của hắn khi hòa nhập với con người thì chính xác là kiếp trước Tanjirou đã nghe thấy "vợ" hắn gọi Muzan bằng cái tên đó. Chuyện cậu gọi hắn ngay tại đây cũng là cậu cố ý.

Người phụ nữ mỉm cười, đón lấy đứa con gái đang nằm trong tay Muzan.

Hắn nhìn cậu một hồi, dưới đáy mắt có ẩn ý gì đó, rồi quay lại dặn dò "vợ" hắn và "con gái" của hắn gọi xe đi về trước. Còn hắn sẽ ở lại nói chuyện với cậu thiếu niên này.

Hai người kia đi rồi, hắn mới hướng về Tanjirou. Nâng cằm cậu lên và giở một giọng nói ma mị.

"Hai năm qua biến mất không dấu vết. Và giờ tự mình tới gặp ta? Có phải là em đã nhớ ta tới mức phát điên rồi không?"

Tanjirou lật tức gạt tay Muzan ra một cách không thương tiếc. To tiếng

"Đừng ảo tưởng, ta chỉ muốn tới làm một giao dịch trao đổi với ngươi"

Hắn cười, mà như không cười nhìn cậu

"Gan em cũng lớn quá nhỉ? Dám yêu cầu giao dịch với Muzan ta! Có ai đã trao cho em động lực đó vậy, Kamado Tanjirou?"

Nghe thấy hắn gọi tên mình, cậu cũng có hơi bất ngờ vì không hiểu tại sao hắn biết tên cậu. Nhưng sau rồi cậu mới nhận ra hắn là Chúa Quỷ, đồng nghĩa hắn có thể tùy ý thu thập thông tin từ các con quỷ khác. Và việc thu thập thông tin về cậu chắc cũng không phải là khó khăn gì.

"Giao dịch này, là ngươi sẽ phải làm cho ta ba việc, bất kì việc gì, ngược lại, ta cũng sẽ đáp ứng ngươi ba việc ngươi muốn, miễn không phải việc trái với lương tâm đạo đức của ta, trái với quy tắc làm người và không bắt ta làm mấy việc hạ nhục nhân phẩm ta. Ta đều dốc sức làm cho ngươi."

Muzan hơi mở to đôi mắt ra nhìn thiếu niên xinh đẹp trước mắt mình, còn đẹp hơn lần đầu hắn gặp cậu rất nhiều lần. Ngay sau đó đáy mắt hắn hiện lên vài tia kì dị.

"Em làm ta càng ngày càng thấy thú vị ở em! Được thôi! Ta sẽ đáp ứng giao dịch này. Vậy em muốn ta làm ba việc gì?"

"Ta sẽ nói sau!"

Muzan lại nở ra một nụ giả, sau đó nhanh như cắt. Hắn dùng những móng tay sắc nhọn của mình cào ba đường sâu vào cổ một người đàn ông gần đó, đồng thời bơm máu vào. Xong quay lại hướng Tanjirou đang mở to con mắt ra trong hãi hùng nhìn hắn. Không nói không rằng, hắn lủi luôn vào đám đông, bỏ mặc Tanjirou và người đàn ông đang hóa quỷ.

Nhưng Tanjirou có thể thấy rõ khẩu hình miệng của hắn nói với cậu rằng "Hẹn gặp lại~"

Bất giác, Tanjirou cảm thấy rùng mình với câu nói chỉ như câu chào hỏi bình thường đó.

Nhưng Tanjirou không ở trong tình trạng đó lâu, ngay sau đó cậu vực dậy tinh thần và phóng tới đè người đàn ông kia xuống sau khi ông ta đã cắn một nhát vào vai vợ mình.

Và mọi việc sau đó diễn ra y như những gì Tanjirou biết. Cô Tamayo đã kịp thời dùng Huyết Quỷ Thuật - Mị Huyết giúp đỡ Tanjirou.

Cả sự việc hai con quỷ dưới trướng Muzan, là Susamaru, Quỷ Temari, và Yahaba, Quỷ Mũi Tên tới đột kích vào nơi ở của cô Tamayo và Yushiro để bắt Tanjirou nhưng không thành đều là nhận lệnh của Muzan. Chẳng ai biết tại sao mấy phút trước hắn tự ý bỏ Tanjirou ở lại, giờ lại sai "người" tới bắt cậu đi là có mục đích gì. Riêng chỉ hệ thống và Mina biết. Làm gì còn lý do nào ngoài muốn đem Tanjirou về làm phu nhân Chúa Quỷ chứ?

Nói chung, trận chiến do có Tanjirou giúp sức nên nói về thiệt hại cũng không đáng kể. Dù sao hiện tại cậu cũng là quỷ, khả năng phục hồi được hệ thống buff cũng rất có ích.
Sau vài ba câu trao đổi qua lại, cô Tamayo hỏi Tanjirou có muốn đi cùng cô không, và Tanjirou đã từ chối. Lý do là cậu vẫn muốn bảo vệ cho đứa em gái của mình khi gặp những con quỷ mạnh khác. Dù sao hai anh em cũng như keo với sơn, không thể cách xa nhau được. Cô Tamayo cũng tôn trọng quyết định của Tanjirou, và họ chia tay nhau từ đó. Và tất nhiên Tanjirou cũng đã nhận lời với cô Tamayo sẽ giúp cô ấy trong việc điều chế thuốc giúp Quỷ trở lại làm Con người.

[Hệ Thống: Nhiệm vụ chính - Gặp mặt Kibutsuji Muzan và "đàm đạo" với hắn vài câu - Hoàn Thành
Nhiệm vụ phụ - Gặp mặt với cô Tamayo và cậu Yushiro - kết thành đồng minh - Hoàn Thành
Khen Thưởng:
- Trình độ đóng kịch thượng thừa]

Tanjirou một phút trước đang cười rất tươi thì một phút sau đã bị phần khen thưởng của hệ thống làm cho tụt mood, nụ cười cũng từ đó mà méo mó, một bên mép cứ giật giật như đang kìm nén một hành động bạo lực nào đó lại.

"Hệ thống à?....Ngươi có thể khen thưởng cái gì thực tế một tí được không?"

[Hệ Thống: Cậu cứ chờ xem! Cái này sẽ giúp cậu sau này rất nhiều đó
(ʃƪ^3^)]

Tanjirou:.....

Thôi miễn bàn...
_______________________________________

[Hệ Thống: Báo Cáo - Tanjirou đã hoàn thành nhiệm vụ và đang rời khỏi Tokyo, đồng nghĩa với việc gặp mặt Hina Kinako chỉ là chuyện một sớm một chiều]

"Tốt lắm! Mà nhiệm vụ tiếp theo là ở Nam Đông Nam phải không?"

[Hệ Thống: Phải!]

"Vậy là "Bộ ba tấu hài" sắp họp mặt với nhau rồi nha~"

[Hệ Thống: Và chúng ta sẽ lại chứng kiến một lần nữa sự liêm sỉ của Zenitsu bị cậu ta quăng hết vào chuồng gà!]

Không gian nào đó, bỗng tràn ngập trong tiếng cười sảng khoái của một cô gái và một bộ máy.

_______________________________________

Đôi lời của Tác Giả: Xin lỗi mọi người hen :((. Vì Chap này nó nhạt quá. Nhưng Mina cũng đã cố gắng bám sát nguyên tác, tất nhiên trong này sẽ không ai phải chết cả. Vì một tương lai thả hint tung chap thì những phân cảnh đầu sẽ là bàn đạp để những cảnh sau lên ngôi :3! Nên mọi người chịu khó tí hen!!
Sau cùng cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ cho Mina!!

Chương trước Chương tiếp