- Allv Alltae Bau Troi Hanh Phuc 18 Mintae

Tùy Chỉnh


|| Quà sinh nhật 🎂 ||



_Taehyung, em đã nghĩ ra nên tặng quà gì cho Jimin chưa ?

Taehyung im lặng lắc đầu. Từ sáng đến giờ cậu lượn lờ khắp các tiệm quà lưu niệm tìm một món quà bé bé nhưng lại đủ làm vui lòng cậu bạn thân của mình nhưng tìm mãi vẫn không tìm thấy món nào ưng ý cả.

_Hay em tặng quần áo gì đó đi !?

_Jimin có tất hyung ạ! Em không biết bây giờ trong tủ đồ của cậu ấy còn item gì không có không...

Namjoon nhìn gương mặt ủ rũ mà thương sót, anh nắm tay cậu ra khỏi cửa tiệm rồi đến quán cafe gần đó nghỉ ngơi.

_Em nên tặng cậu ấy gì đây...Namjoon hyung ?

Namjoon suy nghĩ một hồi lâu liền nảy lên ý tưởng cực kỳ thú vị nhưng cũng có phần hơi " tâm tối " trong đấy.
Anh nhón người nói khẽ bên tai cậu điều gì đó khiến cậu đỏ ửng mặt. Anh cười gian xảo nhìn trước được một tương lai hạnh phúc dành cho Jimin mà thấy ghen tị thay.

_Anh có chắc cậu ấy sẽ thích không ?

_Đàn ông mà! Ai mà không thích thứ đó ~

Cậu ngượng ngùng ra về cùng anh.

<< Tại phòng Jimin 22:00 p.m. >>

Jimin vừa mới bị lôi đi ăn uống no say với các thành viên xong nên thành ra cực kỳ mệt mỏi. Anh còn bị Jungkook chuốc đến hai, ba chai bia còn bảo " Hyung sướng nhé! Tối nay được ăn nhiều rồi! " câu nói này mang hàm ý gì ? Nhắc mới nhớ hôm nay Taehyung cũng về sớm cực kỳ, mặc dù biết Tae không thể uống bia nhưng bình thường cậu cũng không về sớm như thế! Có lẽ cậu ấy bệnh chăng ? Như vậy thì đáng lo quá. Jimin mở đèn phòng lên thì liền thấy một chiếc hộp to đùng trên giường mình. Anh tò mò tiến đến mở chiếc hộp ra thì thấy thân ảnh nhỏ bé quen thuộc đang ngủ say bên trong. Khắp người đang trần trụi, còn quấn thêm ruy băng hồng...chẳng lẽ đây là hàm ý mà Jungkook nói ? Anh nhẹ nhàng đặt cậu nằm xuống giường rồi bước vào phòng tắm.

Taehyung nghe tiếng nước chảy ào ào từ trong phòng tắm liền biết Jimin đã về. Cậu đỏ mặt chui tọt vào trong chăn giả vờ ngủ. Jimin tắm xong liền thấy cục bông đang cuộn tròn trên giường rất đáng yêu. Anh thoáng nghĩ có lẽ cậu đang ngượng lắm đây. Anh tiến đến chỗ chăn phồng, một phát lật tung nó lên. Thân hình nhỏ bé kia đang nhắm nghiền đôi mắt, nhìn là biết ngay đang giả vờ ngủ. Anh đỡ người cậu đặt vào trong lòng. Tay bắt đầu sờ soạn lung tung. Tae lúc này toàn thân cảm giác nóng rang ngứa ngáy. Chợt anh cắn nhẹ đầu ti cậu khiến cậu mở mắt rên một tiếng " ưm ".

_Nói! Ai đã gợi ý cậu trò này ?

_Là...là...

_Nói mau! Nếu không tối nay cậu đừng hòng rời giường!

_Namjoon hyung nói chỉ cần dâng hiến bản thân tớ cho cậu thì cậu lập tức sẽ không cần gì thêm...

Jimin cười gian hôn lên đôi môi phiếm hồng. Namjoon hyung nói cũng đúng! Sinh nhật mình chỉ cần Taetae dâng bản thân cậu là anh đã mãn nguyện không ngớt rồi.

_Ngoan! Nhưng phải phạt vì tội trả lời chậm trễ!

Anh đè cậu xuống giường rồi bắt đầu một đêm xuân mộng dài...




181013
#Taehyeon