ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường] - Chương 132 - 133

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Chương 132. Nguy cơ

Từ lúc tổ chức thiên hạ võ hội, Cung Trường Nguyệt đã để ý đến Ma tông. Rồi sau này, Ma tông lại phái người ám sát nàng làm nàng rất khó chịu, nên nàng đã sớm nói Thất Tinh lâu tìm hiểu tin tức về Ma tông.

Dựa theo ý của nàng, đó là không muốn Ma tông tiếp tục tồn tại trên đời nữa.

Nhưng sau khi điều tra Ma tông, Cung Trường Nguyệt mới phát hiện Ma tông chỉ có vẻ ngoài suy yếu, còn thực tế là bảo tồn thực lực, hơn nữa, trong mấy năm thoái ẩn giang hồ đã rảnh rỗi mà phát triển lực lượng, không hề thua lúc Ma tông còn cường đại !

Không sai, Thần lâu tuy mạnh, nhưng dù sao cũng chỉ mới xuất hiện vài năm, thời gian còn hạn chế, cho dù phát triển bằng tốc độ mà người thường không tưởng tượng nổi thì cũng rất khó mới đạt được thực lực như bây giờ.

Mà dựa theo thực lực hiện tại của Thần lâu, muốn cứng rắn đối đầu với Ma tông, đánh cho Ma tông bị tổn thất nặng rồi yên bình lui ra là chuyện không thể. Muốn Ma tông trả giá lớn, Thần lâu cũng phải chịu tổn thất tương tự. Dù sao thì thực lực của Thần lâu và Ma tông không chênh nhau bao nhiêu.

Cung Trường Nguyệt làm việc bá đạo, nhưng nàng không phải là người không có đầu óc, nàng biết cân nhắc thực lực của mình và đối phương, khi đã xác định thực lực hai bên không kém nhau bao nhiêu, dĩ nhiên nàng sẽ không tùy tiện ra tay.

Nhưng cũng không có nghĩa nàng sẽ bỏ qua cho Ma tông.

Nàng chỉ đang đợi cơ hội thôi.

Không ngờ, cơ hội lại sớm tới cửa như vậy.

« Nói đi, liên minh với các ngươi. » Cung Trường Nguyệt cũng không che giấu hứng thú của mình.

Với việc mình muốn làm, trước giờ nàng chưa từng giấu diếm.

Đáy mắt đại trưởng lão có chút vui sướng - Lâu chủ Thần lâu dễ chịu như vậy là chuyện hắn không ngờ tới, xem ra công tử Ngọc và Ma tông cũng có chút ân oán. Còn chuyện ân oán về việc gì thì không liên quan tới hắn, hắn chỉ cần biết công tử Ngọc - Lâu chủ Thần lâu - thiên tài tông sư trẻ tuổi mạnh mẽ sẽ là người cùng trận doanh với mình.

Trong vô thức, đại trưởng lão Đạo tông đã coi Cung Trường Nguyệt là một cường giả ngang hàng, thậm chí còn có vài phần kính sợ.

Một cường giả lớn tuổi, lại có thực lực và thân phận như hắn mà có thể từ bỏ kiểu cách để dùng thái độ như vậy đối xử với người khác, thật sự là hiếm thấy.

Điều này cũng nói rõ vài điều - thực lực chứng minh mọi thứ, cũng áp đảo tất cả.

Đại trưởng lão Đạo tông kính sợ Cung Trường Nguyệt vì Cung Trường Nguyệt là một người xứng đáng.

Vì thế đại trưởng lão nói rõ những ân oán của Đạo tông và Ma tông, cũng thẳng thắn nói Đông Minh sơn là một phần của Đạo tông, hiện tại bọn họ đã phái đệ tử phát Quy Môn lệnh cho Đông Minh sơn, lúc nào cũng chuẩn bị chống lại Ma tông.

« Chống lại ? » Cung Trường Nguyệt cười khẩy một tiếng, bất mãn nói, « Tiên phát chế nhân thì sao. »

Đại trưởng lão lập tức bày ra bộ dạng nghiêm túc, « Đạo tông ta là danh môn chính phái, nhiệm vụ là bảo vệ thiên hạ, sao có thể chủ động khơi mào chiến tranh với Ma tông ? Nếu làm vậy, dân chúng vô tội sẽ phải gánh tai ương, bọn ta... »

« Được rồi. » Cung Trường Nguyệt khoát tay, không có kiên nhẫn nghe tiếp, « Dù sao cũng bị người ta đánh tới cửa thôi. »

Đại trưởng lão nhất thời nghẹn đỏ mặt.

Cung Trường Nguyệt thật sự chẳng biết nói sao với những việc Đạo tông làm - dựa vào tin tức Thất Tinh lâu báo lại, Ma tông đã đánh tới Đạo tông không chỉ một lần, không biết có bao nhiêu đệ tử Đạo tông đã chết dưới tay Ma tông, vậy mà giờ Đạo tông còn bận tâm cái gì mà trăm dân thiên hạ, không biết đến lúc toàn bộ đệ tử Đạo tông bị giết thì bọn họ làm cái gì đây !

« Ngu xuẩn. » Cung Trường Nguyệt nheo mắt, nói thẳng đánh giá của mình trước mặt tất cả người Đạo tông có ở đây.

Lần này không chỉ đại trưởng lão, tất cả mọi người Đạo tông ở đây đều đỏ mặt, nhưng lại tìm không được lời nào để phản bác, cũng không dám phản bác lại lời Cung Trường Nguyệt.

Người ta là Lâu chủ Thân lâu - công tử Ngọc - giỏi hơn bọn hắn không phải chỉ một chút đâu, hơn nữa ngay cả đệ tử Đạo tông cũng phải đồng ý với đánh giá của nàng - thật sự... thật sự là quá đúng !

Chuyện Ma tông đánh lén và giết đồng môn của mình đã khiến đệ tử Đạo tông tức giận vô cùng, bọn họ rất muốn lấy độc trị độc, nhưng vì tông huấn và Tông chủ cùng các trưởng lão nghiêm khắc nên đành nén giận.

Cho nên những lời của Cung Trường Nguyệt thật sự là nói lên tiếng lòng của họ !

Ai mà không có nhiệt huyết ? Ai lại không muốn trả đũa khi bị người khác khi dễ ? Ai lại không muốn nhìn thấy dáng vẻ kẻ thù bị tra tấn ?

Lúc này, một thị nữ đi vào, cung kính cúi người với Cung Trường Nguyệt rồi đứng dậy nói, « Lâu chủ, Tả hộ pháp đại nhân cầu kiến. »

« Thương Y ? Để hắn vào. »

« Vâng. » Thị nữ lui ra ngoài, không lâu sau, Thương Y ôm trường kiếm đi vào.

« Lâu chủ. » Thương Y chỉ hơi cúi người, bộ dạng hoàn toàn khác với sự kính ngưỡng và tôn sùng trong mắt hắn !

Cung Trường Nguyệt nhìn về phía hắn, « Có việc gì ? »

« Thất Tinh lâu truyền đến tin báo. » Thương Y nói chuyện luôn ngắn gọn và đầy đủ, « Đại trưởng lão Ma tông tự mình dẫn năm trăm đệ tử, đang đi đến Đạo tông. »

Thương Y cực bình tĩnh báo lại một việc khiến toàn bộ người Đạo tông khiếp sợ.

« Cái gì ?! » Đại trưởng lão vỗ bàn đứng lên, vừa sợ vừa giận. Tâm trạng bình tĩnh của hắn hoàn toàn biến mất.

Nhị trưởng lão và tam trưởng lão cũng vô cùng kinh ngạc, nhưng đại khái là họ bị chấn động rồi, trong thời gian ngắn không phản ứng kịp, cho nên chỉ có mình đại trưởng lão thất thố.

Mà đệ tử Đạo tông thì rất khiếp sợ, nhiều người thì lập tức đỏ mắt, xúc động muốn tìm chết, hận không thể lập tức chạy về tông môn tử chiến với Ma tông !

Cung Trường Nguyệt liếc mấy người Đạo tông một cái, quay lại hỏi Thương Y, « Đến đâu rồi ? »

Phản ứng của nàng rất bình thản.

Thương Y đáp, « Dưới chân núi Đạo tông, đã sắp đóng quân. »

Cung Trường Nguyệt nheo mắt lại - người Ma tông lại có thể dưới cơ sở ngầm trải khắp thiên hạ của Thất Tinh lâu, im hơi lặng tiếng chạy tới chân núi Đạo tông, không hề đánh động tới người nào, Ma tông này cũng có chút thực lực.

« Xem ra mưu tính đã lâu. » Cung Trường Nguyệt nhướng mi.

Thương Y hơi gật đầu, tỏ vẻ đồng ý.

Thật ra sinh tử của Đạo tông không có nhiều ý nghĩa với Cung Trường Nguyệt lắm, nhưng với người của Đạo tông thì đây coi như một tin tức xuyên thấu ! Nó có nghĩa là tận thế đã đến !

« Không sợ ! Không sợ ! Không phải vẫn còn vài vị trưởng lão trấn giữ sao ? Tông chủ cũng... Đạo tông chúng ta nhất định không sao ! » Một thiếu niên mặc áo trắng, khuôn mặt trẻ con thì thào, giống như tự an ủi mình.

Mấy đệ tử nghe hắn nói cũng tươi tỉnh hơn, lúc này mới nhớ Đạo tông vẫn còn vài vị trưởng lão ở lại, cho dù Ma tông đánh tới cửa cũng không có việc gì.

"Đúng vậy!"

"Đúng vậy a! Đạo tông chúng ta nhất định không sao!"

"Chúng ta còn rất nhiều đệ tử ở lại, yên tâm, không có việc gì!"

"..."

Các đệ tử Đạo tông đều nói như vậy, giống như đang an ủi người khác, cũng an ủi bản thân mình.

Ngay cả nhị trưởng lão tam trưởng lão cũng cảm thấy có chút hy vọng.

Nhưng sắc mặt đại trưởng lão lại không hề thay đổi, bởi vì ngoại trừ hắn, không ai hiểu được chuyện này nghiêm trọng cỡ nào. Cũng chỉ có hắn mới hiểu được, kiếp số của Đạo tông đến thật rồi.

Đáng tiếc, hắn cũng không dám nói, hắn sợ nói ra sẽ khiến hy vọng của các đệ tử bị dập tắt, nếu tính cách yếu đuối có khi sẽ bị đả kích, chắc chắn sau này khi đối mặt với cường giả sẽ có bóng ma.

Cho nên hắn không dám... không dám nói sự thật.

Đại trưởng lão không phát hiện ánh mắt Cung Trường Nguyệt vẫn đặt trên người hắn.

Cung Trường Nguyệt đang quan sát vẻ mặt của hắn.

Nhiều năm tu dưỡng như đế vương, Cung Trường Nguyệt đã dày công tôi luyện cách nhìn sắc mặt người khác. Nhìn vẻ mặt đại trưởng lão Đạo tông, Cung Trường Nguyệt đã biết lúc này hắn tuyệt vọng cỡ nào.

"Thương Y." Cung Trường Nguyệt quay đầu, thấp giọng gọi.

Thương Y ngầm hiểu, tiến lên vài bước, đi đến bên cạnh Cung Trường Nguyệt, hơi cúi người, nhỏ giọng trao đổi với Cung Trường Nguyệt vài câu.

Quên nói, hiện tại Thương Y là người quản lý Thất Tinh lâu, có quyền lợi gần bằng Cung Trường Nguyệt trong việc xử lý tin tức Thất Tinh lâu.

Đó cũng là lý do Thương Y xuất hiện ở đây, tin tức từ Thất Tinh lâu sẽ do Thương Y tự nói với Cung Trường Nguyệt.

Nói xong, Cung Trường Nguyệt nhướng mi, vô cùng chắc chắn nói với đại trưởng lão, "Đạo tông các ngươi có nội gián."

Nàng cũng không cố kỵ cái gì mà "Chuyện nhà người khác không thể quản", nếu giờ Đạo tông đã muốn liên minh cùng Thần lâu, mà Thần lâu cũng chuẩn bị đồng ý thì việc có nội gián dĩ nhiên cũng là chuyện của Cung Trường Nguyệt.

Đại trưởng lão chấn động, ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn Cung Trường Nguyệt.

Không chờ đại trưởng lão phản ứng lại, một đệ tử Đạo tông đã bước ra, giận dữ trừng Cung Trường Nguyệt, "Cho dù công tử Ngọc ngươi là Lâu chủ Thần lâu, ngươi cũng không thể nói Đạo tông chúng ta có nội gián! Đệ tử Đạo tông không phải người như thế! Lòng trung thành của bọn ta với tông môn là điều chắc chắn!"

Lúc trước Đạo tông vì thoái ẩn, đệ tử chiêu mộ phần lớn là cô nhi. Với những cô nhi từ nhỏ đã sống ở Đạo tông, đó là nhà bọn họ, mà sư huynh sư đệ là người thân của họ.

Nghe thấy lời nói ngây thơ như thế, Cung Trường Nguyệt cười khẩy một tiếng.

♡ ♡ ♡

Chương 133. Khẩn cầu


Tên đệ tử kia thấy phản ứng của Cung Trường Nguyệt, vừa tức vừa giận, "Đệ tử Đạo tông bọn ta luôn trung thành và tận tâm với tông môn! Tuyệt đối không có nội gián!"

"Ngươi dựa vào cái gì mà chắc chắn vậy?" Cung Trường Nguyệt nhẹ giọng hỏi.

Đệ tử kia lắp bắp nửa ngày, một câu cũng không nói được, bởi vì hắn không tìm ra lý do gì gọi là vô cùng tuyệt đối để phản bác Cung Trường Nguyệt. Nghẹn nửa ngày, mặt hắn cũng đỏ lên mới vô cùng miễn cưỡng nói một câu, "Dù sao ta vẫn tin như thế!"

Cung Trường Nguyệt nhướng mày, lười nói nhiều với hắn, trong mắt nàng, cách nói và hành vi của hắn cứ như một đứa bé, nàng so đo với trẻ con làm gì?

Cung Trường Nguyệt khoát tay, tỏ vẻ không muốn nói chuyện với đệ tử đó nữa.

Đệ tử Đạo tông còn muốn nói tiếp, nhưng vừa há miệng ra thì đã nghe Vân Thiên im lặng nãy giờ gọi, "Bát sư đệ!"

Đệ tử đó quay đầu nhìn Vân Thiên một cái, không thể không xoay người quay lại chỗ đứng, còn bất mãn hừ một tiếng.

Cung Trường Nguyệt nhìn đại trưởng lão Đạo tông, thấy mặt hắn đen như đáy nồi, trong lòng cũng hiểu tám phần. Nhưng nàng không truy hỏi, ép buộc hắn nói rõ ra, chỉ ra lệnh, "Ngoại trừ ba trưởng lão Đạo tông và Thương Y, còn lại đi ra ngoài."

Đại trưởng lão cũng không thấy bất ngờ, chỉ nhìn nàng một cái rồi yên lặng cúi đầu, xem như đồng ý với lời Cung Trường Nguyệt.

Người lui ra đầu tiên là người Thần lâu, gần như lúc Cung Trường Nguyệt vừa dứt lời xong, người Thần lâu như được huấn luyện nghiêm chỉnh, nhanh chóng lui ra ngoài, nháy mắt đã biến mất toàn bộ. Đệ tử Đạo tông do dự một lát, có vài người còn bất mãn, nhưng khi họ thấy ba vị trưởng lão cũng không nói gì thì đều yên lặng đi ra ngoài.

Rất nhanh, tiền thính rộng lớn trở nên yên tĩnh.

Lúc này Cung Trường Nguyệt cũng không vội lên tiếng, nàng bưng chén trà u lan đưa đến môi, nhẹ nhàng nhấp một ngụm, vẻ thong dong rất thoải mái.

Đại trưởng lão thấy Cung Trường Nguyệt ra vẻ ta đây, nhịn không được thầm cắn răng - sao người trẻ tuổi như hắn lại sâu sắc như vậy!

Nhị trưởng lão tam trưởng lão đã sắp hết kiên nhẫn, lúc bọn họ nghe Cung Trường Nguyệt nói trong Đạo tông có nội gián, trong lòng đã căng thẳng, bây giờ nhìn phản ứng của đại trưởng lão, cảm giác trong lòng lại càng rõ ràng hơn.

Bọn họ không kiềm chế nổi, lên tiếng hỏi -

"Sư huynh, cuối cùng là có chuyện gì?! Ngươi nhanh nói cho bọn ta biết a!"

« Đúng vậy sư huynh ! Chúng ta muốn biết sự thật, trong lòng mới yên tâm được a ! »

Hai trưởng lão lên tiếng.

« Các ngươi thật sự muốn biết ? » Đại trưởng lão thở dài.

Hai trưởng lão vội gật đầu.

« Thôi được thôi được, các ngươi là trưởng lão, cũng nên biết việc này... » Đại trưởng lão nói xong, vẻ mặt suy sụp nghiêm trọng, sau đó hắn nhắm mắt lại rồi từ từ mở ra, nhìn hai sư đệ bên cạnh, cũng không quan tâm Cung Trường Nguyệt đang ngồi trên chủ vị, chậm rãi kể -

« Chỉ sợ Đạo tông thật sự có nội gián, hơn nữa thân phận nội gián lại rất cao, nếu không Ma tông sẽ không tấn công chúng ta vào lúc này, thực lực hiện tại gồm năm trăm đệ tử và trưởng lão Đạo tông hoàn toàn không chịu nổi một chiêu. »

Đại trưởng lão là người họ tin nhất, nghe hắn nói như vậy, tam trưởng lão nhị trưởng lão dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng vẫn tái mặt, cả người lảo đảo như sắp ngã, không thể tin nổi nói, « Làm sao... làm sao lại... »

« Đúng rồi, chúng ta còn có mấy vị kia mà ! » Nhị trưởng lão đột nhiên nhớ tới người nào đó, lại ngại người ngoài là Cung Trường Nguyệt và Thương Y mà không nói rõ thân phận người đó.

Đại trưởng lão lắc đầu, « Các ngươi không biết, mấy năm trước, các vị tiền bối đã bế quan trong mật thất, đến lúc chúng ta rời xuống vẫn chưa xuất quan, Ma tông có lẽ biết được tin này nên mới... Ai, là chúng ta chủ quan. »

Đạo tông ngoại trừ mấy lão tiền bối thần bí thì võ công cao nhất là Tông chủ, thực lực ngang bằng Cung Trường Nguyệt, cũng là đỉnh tông sư. Nhưng đại trưởng lão vì đến Thần lâu tỏ thành ý nên cố tình mang nhị trưởng lão và tam trưởng lão theo, xem như mang đi thực lực trung tâm của Đạo tông, mấy vị trưởng lão còn ở lại thì võ công không bằng ba người họ.

Mà mấy đệ tử có chữ « Vân » cũng đi theo đại trưởng lão ra ngoài, hiện tại thực lực còn lại của Đạo tông không bằng phân nửa lúc bình thường, nếu chống cự lại Ma tông thì chắc chắn chỉ có đường thua.

Hơn nữa, người dẫn đầu đạo quân Ma tông lần này là đại trưởng lão Ma tông, thực lực cao hơn đại trưởng lão Đạo tông, mấy năm trước đã gần đạt đến đỉnh tông sư ! Bây giờ có lẽ đã mạnh hơn nhiều ! Cũng không biết hắn đã đột phá cảnh giới đại tông sư chưa, dù sao đại trưởng lão Ma tông đã dừng ở đỉnh tông sư đã nhiều năm rồi, so với tông chủ Đạo tông thì mạnh hơn một chút.

Theo tình cảnh đó, Đạo tông đã bị nguy hiểm lắm rồi.

Nhị trưởng lão tam trưởng lão giống như mất hết sức lực, dựa vào lưng ghế, chỉ trong nháy mắt mà như già đi vài tuổi.

Đại trưởng lão cũng thất vọng, một tay chống trán, trong mắt đầy vẻ cô độc - hắn từng là một cô nhi, sau đó được một vị trưởng lão Đạo tông coi trọng, cho rằng hắn có cốt cách thanh kỳ, là nhân tài luyện võ, cho nên dẫn hắn về Đạo tông làm đệ tử.

Giống với đệ tử có chữ « Vân » từng đứng ra lớn tiếng nói, hắn cũng xem Đạo tông là nhà, xem sư huynh sư đệ là huynh đệ của mình, xem các trưởng lão là trưởng bối, từng ngày ấm áp đó đều khiến hắn nhớ mãi không quên.

Từng tia nhiệt huyết của hắn đều là của Đạo tông ban cho, hắn xem Đạo tông quý giá như sinh mệnh của mình, đó là nhà của hắn !

Nhưng bây giờ, căn nhà đó sắp gặp phải cảnh diệt vong, hắn nên làm gì đây...

Đứng ở địa vị cao đã nhiêu năm, đại trưởng lão chưa từng có cảm giác này, nguy hiểm bất ngờ xảy ra khiến người có tính tình ổn trọng như hắn lại không biết phải làm sao !

Cung Trường Nguyệt nhìn phản ứng của ba bị trưởng lão, vẫn thoải mái uống trà như trước, yên lặng xem tình hình.

« Đúng rồi ! » Đại trưởng lão đột nhiên nhớ tới một việc, vỗ mạnh lên bàn, vô cùng mừng rỡ nói, « Còn có Đông Minh sơn ! »

« Đông Minh sơn ? Đông Minh sơn thì sao ? » Nhị trưởng lão có chút thắc mắc hỏi.

Đại trưởng lão nở nụ cười, đáy mắt có thêm một tia hy vọng. Đột nhiên, hắn đứng lên, giọng điệu hưng phấn khó giấu, "Đông Minh sơn đã nhận được Quy Môn lệnh, mấy ngày trước đã lên đường về tông môn! Vì chuyện này quan trọng nên chỉ có ta và Tông chủ biết! Nội gián tất nhiên không biết việc này, cho nên không kịp nói với Ma tông! Vì vậy Ma tông cũng không biết việc này!"

"Đông Minh sơn..." Cung Trường Nguyệt nhỏ giọng lẩm bẩm cái tên này, đáy mắt hiện lên tia sáng.

Hai trưởng lão Đạo tông cũng biết Đông Minh sơn, có chút hiểu rõ thực lực của họ, "Nhưng... thực lực Đông Minh sơn có hạn, cũng không ngăn được tấn công của Ma tông, không phải cuối cùng cũng..." Nói xong, ánh mắt hắn ảm đạm hơn.

Đại trưởng lão khoát tay, "Chỉ cần ngăn một lúc là được, cái chúng ta cần là thời gian!" Đại trưởng lão có mái tóc hoa râm, nhìn qua có vẻ tiên phong đạo cốt, lúc này lại như được thấp lên ngọn lửa nhiệt huyết mãnh liệt như lúc trẻ!

Đột nhiên, hắn nghiêng người, quay mặt về phía Cung Trường Nguyệt, ôm quyền, "Lâu chủ đại nhân! Xin ngài phái tinh anh của quý lâu giúp Đạo tông ta một tay!"

Cung Trường Nguyệt có chút hứng thú, nhướng mày, chậm rãi buông chén trà trong tay xuống, ánh mắt cũng dừng trên người đại trưởng lão, "Sao ta phải giúp ngươi?"

Đại trưởng lão ngạc nhiên - vừa rồi không phải công tử Ngọc đã tỏ vẻ muốn liên minh với họ sao? Vì sao lại còn hỏi như thế!

"Không phải ngươi mới..."

"Khi nãy ta muốn đồng ý, là vì Đạo tông có giá trị để liên minh với ta, nhưng hiện tại các ngươi gặp nguy hiểm như vậy, làm gì còn tư cách bàn điều kiện cùng ta?" Cung Trường Nguyệt gằn từng tiếng, vẻ mặt khinh bỉ không hề giấu diếm.

Đại trưởng lão trầm mặc một lúc lâu rồi mới nói, "Ta biết, Đạo tông chúng ta gặp nguy hiểm, Thần lâu các ngươi không cần phải ra tay, nhưng ta khẩn cầu ngài giúp bọn ta một tay!"

Đường đường là đại trưởng lão Đạo tông, ngoại trừ vài vị tiền bối lánh đời thì địa vị của hắn ở Đạo tông là ngang bằng Tông chủ. Hơn một ngàn đệ tử tông môn, hơn mười trưởng lão đều phải nghe lệnh hắn, uy nghiêm của hắn không hề thua kém Tông chủ Đạo tông.

Bây giờ, hắn lại vì Đạo tông mà nói ra chữ "khẩn cầu" với Cung Trường Nguyệt, lại dùng xưng hô là "ngài"!

Đối với trưởng lão cao cao tại thượng mà nói là một chuyện rất khó khăn! Người đi lên vị trí trên cao sẽ khó tránh khỏi việc coi trọng mặt mũi của mình, nhưng đại trưởng lão Đạo tông lại có thể vì Đạo tông mà không quan tâm đến nó!

Trong mắt hắn, chỉ cần Đạo tông vượt qua được lần nguy hiểm này, tất cả đều không sao hết!

Hôm nay, cho dù cầu xin, hắn cũng phải cầu cho được Lâu chủ Thần lâu ra tay!

Trong mắt đại trưởng lão đầy sự kiên định và cố chấp.

Nhưng kiên định và khẩn cầu của hắn có thể đả động đến Cung Trường Nguyệt sao?

Cung Trường Nguyệt ngồi trên ghế, thả lỏng người, lười biếng dựa vào lưng ghế, ánh mắt hơi nheo lại khiến người ta không rét mà run, khí thế tản ra khi nàng lên tiếng.

"Ta là người lương thiện vậy sao?" Cung Trường Nguyệt nhẹ giọng hỏi, lời nói lại lạnh lùng như thế.

Chương trước Chương tiếp