- Anh Trai Truc Ma Qua Cuong Han Chuong 2 Giup Hoan Ca An Ui

Tùy Chỉnh

Da thịt thiếu nữ phấn nộn chậm rãi bại lộ  trong không khí, đồng phục màu trắng bị cởi bỏ vài cúc phía trên làm thớ thịt non run rẩy xất hiện trước mắt Cố Hoàn. Hắn hô hấp trong nháy mắt trở nên thô loạn. Ánh mắt gắt gao dây dưa, nàng bị hắn nhìn chăm chăm như thế  có chút xấu hổ, mặt đỏ nóng rực lên run rẩy định kéo áo che lại nơi mẫn cảm nhưng Cố Hoàn đã nhanh hơn một bước...bàn tay to lớn chụp lên ngực Nghi Thường khẽ xoa nắn.

Nàng đau kinh ngâm lên một tiếng, đau đớn làm nàng quên mất ngượng ngùng, tay chặt chẽ mà che lại  cảnh tình trước ngực.
"Rất đau."
Hắn vô cùng bối rối trước tình cảnh hiện tại , lúng túng chẳng biết làm sao cũng như không thể nào xuống tay.
Vốn là bộ ngực  phát dục rất khá giờ phút này bị nàng che lại, không những không có hoàn toàn che lại, ngược lại bởi vì cái này động tác, làm càng nhiều nhũ thịt bại lộ ở trước mắt hắn. Không có người phát hiện, hắn đôi mắt đã đỏ.
Hắn ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng bẻ ra tay nàng, nhẹ hống nói:
"Nghi Thường ngoan...... Để anh giúp em nhìn xem."
Một bên nói một bên hướng phát trướng nhũ thịt thổi khí.
Có lẽ là bởi vì giòn nói hắn trong tràn đầy thật cẩn thận cùng thương tiếc, lại có lẽ là bởi vì thanh âm nhẹ nhàng gọi 2 chữ " Nghi Thường " kia đã làm tâm can nữ sinh như rã thành nước .
Nghi Thường  tựa như uống say, mặc cho hắn giống đùa nghịch, còn 2 tay này từ từ buông xuống lúc nào ko biết
.

Bởi vì đang kỳ sinh lý,  đầu vú Nghi Thường hơi trướng, cho nên mới sẽ nhẹ nhàng một chạm vào liền sẽ kêu đau.
Cảm nhận được hắn thổi  khí, Nghi Thường  cảm thấy chính mình cả người đều phải khởi nổi da gà,
"Tê......"
Môi mỏng cương nghị của thiếu niên say sưa ngậm  lấy đỉnh hồng anh đào nơi đầu vú, Nghi Thường  cả người run rẩy lên, một cổ xa lạ tình triều cơ hồ muốn đem nàng bao phủ, trời ạ...... Lúc này mới chỉ là...... Hắn giương mắt nhìn nàng, làm như bị nàng phản ứng cấp dọa đến, giây tiếp theo lại bởi vì nàng như vậy phản ứng mà đã chịu cổ vũ, cảm thấy thỏa mãn cùng vui vẻ, vì thế liền mão đủ kính muốn đền bù lúc nãy hắn không cẩn thận cho nàng đau.

Đầu lưỡi của hắn linh hoạt mà liếm láp, nhẹ nhàng an ủi đau đớn. Đầu tiên là vòng quanh kia vòng màu hồng phấn quầng vú đánh vòng, đem hơn phân nửa nhũ thịt hít vào trong miệng mút mát, không chạm đến trướng đau đầu vú nhi.

Cố Hoàn cảm thấy không thỏa mãn, đem nàng hôn phóng ngã vào trên giường, giúp nàng đem chỉ cởi ra một nửa đồng phục , một nửa bra còn khóa lại trên người nàng,  màu trắng nội y cùng oánh bạch màu da không phân cao thấp, rõ ràng là vô cùng thuần khiết mị nhãn, nhưng là Cố Hoàn cùng hồng con mắt thưởng thức , hắn giờ phút này chỉ nghĩ làm sao in lại dấu vết trên người nàng. Hắn đem bra mạnh mẽ mà kéo xuống ném ở một bên.
Nghi Thường nửa người trên trần trụi, vừa rồi không bị bận tâm đến một nửa kia nộn nhũ có vẻ giống đóa phù dung, mà mặt khác một bên sớm đã là bị hắn chà đạp thành diễm lệ màu đỏ.
"Từ bỏ, Hoàn ca....."- Nghi Thường khó nhịn mà cọ chân.

Cố Hoàn phun ra một bên đỉnh anh đào, ngược lại chuyển hướng bên kia, một bàn tay nhẹ nhàng dùng tay xoa nắn :
"Thoải mái sao?"
Mưa móc đều dính. Nàng không đáp, lại đĩnh thân mình đem hai con thỏ trắng nghênh hướng tay hắn.
"Dùng tay thoải mái hay là dùng miệng thoải mái?"
Cố Hoàn cùng trả thù mà nhéo một phen, "hửm?"
Nàng kinh hô một tiếng, như là lý trí  đột nhiên trở lại thân thể. Cảm thấy thẹn thùng, xấu hổ  trong nháy mắt phun trào mà ra,
"Chúng ta không thể như vậy......" Nghi Thường  muốn khóc, đôi tay chống bờ vai của hắn muốn đem hắn đẩy ra.
Cố Hoàn cùng thân cao chân dài, cả người đè ở trên người nàng, nàng căn bản lay động không được hắn một hào.
"Nghi Thường  đừng nhúc nhích......" Hắn một cử động nhỏ cũng không dám mà ghé vào trên người nàng, dưới thân dị thường làm hắn khó nhịn. Chỉ là hắn cũng biết này không phải thời điểm thích hợp.
"Anh sẽ làm ngươi thoải mái."
Hắn nói hôn lấy môi nàng, cũng thành công mà buộc nàng thôi giãy giụa, hai mảnh môi kịch liệt dây dưa, vật thô ráp cách lớp quần áo cọ cọ ở trên nụ hoa mẫn cảm của nàng, trên người tình triều ở dưới Cố Hoàn  cảm nhận được hắn cứng rắn ở một địa phương nào đó, trong nháy mắt lên men đến không giống bình thường.

Cố Hoàn mút lấy đầu lưỡi Nghi Thường, nhiệt tình cùng nàng hôn môi, chẳng biết qua bao lâu khi nụ hôn chấm dứt còn thấy có sợi chỉ bạc vươn vãi.. Hắn thỏa mãn mà nhìn Nghi Thường  vô ý thức mà cuốn lấy đầu lưỡi của hắn, yết hầu di chuyển nuốt xuông hương vị hỗn hợp của 2 người..

Hắn tự nhận khả năng kiềm chế của bản thân quá giỏi. Dưới tình huống mỡ dâng tới miệng mèo như thế này mà nhịn được ....
Hắn xoay người từ trên người nàng rời xuống, đem quần áo Nghi Thường vừa bị hắn làm cho lộn xộn mà chỉnh trang lại tươm tất, mặc kệ giai nhân hiện tại đã hồng một mảng..
"Mặc lại quần áo, chờ anh một chút, chờ một chút anh giúp em giải đề lý."
Hắn giống nhau che giấu,   ném xuống một câu, vọt vào toilet.

Nghi Thường nguyên mãn nằm ở trên giường, trên người mềm mại vô lực, nàng giơ tay đem quần áo cầm lấy, trong đầu tất cả đều là hình ảnh Cố Hoàn ánh mắt đầy dục vọng nhưng cố kiềm nén ...

Kỳ thật nàng không phải không biết những việc này, nàng cũng không phải không thể,  thời điểm  hắn ở trên người nàng nhẹ nhàng ngậm lấy đầu vú, Nghi Thường bẽn lẽn xấu hổ nhưng cảm giác xa lạ kích thích kia ko phải vô căn cứ... Nhớ lại lúc nhỏ, ngay khi gặp Cố Hoàn nàng đã đem lòng thích hắn, nguyện ý trở thành người của hắn mà thôi...
Tình huống lúc nãy nếu như hắn tiến thêm bước nửa thì nàng tuyệt ko chối từ . nhưng ai biết được giây tiếp theo hắn liền xoay người từ trên người nàng đi xuống, thậm chí trước đó 1 giây nàng còn có thể cảm nhận được nơi nào đó của Cố Hoàn căng cứng cọ cọ vào bụng mình.

Nghi Thường xấu hổ mặt cầm quần áo mặc lại, hắn vừa mới vào WC, bên trong có tiếng nước, lắng nghe dưới còn có thể nghe thấy tiếng rên rỉ.
"Hoàn ca ca, anh làm  sao vậy?" 

Nghi Thường để chân trần nhảy xuống giường, gõ gõ cửa WC.  Không khí giống yên lặng. Trong WC , Cố Hoàn tay cứng đờ, vừa mới cảm xúc trong nháy mắt vì lời nói nàng mà ngừng, hắn đứng ở dưới vòi sen, nước lạnh theo cơ bắp chảy xuống, lại vẫn luôn đi xuống, là cái địa phương cấm kỵ, tay hắn liền dừng lại ở nơi ấy ..
"Hoàn ca ca ?"
Nàng nhu mĩ ngọt thanh thanh âm lần thứ hai vang lên chọc người nghiện.
Hắn nhanh chóng động vài cái, tưởng tượng đến nàng liền đứng ở trước cửa, mà hắn ở phía sau cửa làm chuyện như vậy, tình đến cùng.. hắn gầm nhẹ vài tiếng, không thèm nghĩ nàng có thể hay không biết hắn ở ảo tưởng nàng đồng thể làm loại chuyện này. Non mềm nhũ thịt tựa như

bánh bao, mặt trên điểm hai viên no đủ anh đào......
"Nghi Thường , gọi tên anh!"
"Hoàn ca......"
Nguyên mãn muốn chạy trốn, nàng nghe được giọng hắn , gợi cảm gầm nhẹ một tiếng tiếp theo một tiếng..
"Nghi Thường , anh khó chịu, giúp anh một chút được không?"
"Hoàn ca ca......"
"A!"
Một cái hữu lực bàn tay đem Nghi Thường tóm  vào, hắn trên người ướt đẫm đều là nước,  vòi sen còn không có tắt,  nàng lập tức đã bị nước  tưới lên mình. Mới vừa mặc xong quần áo giờ phút này ướt dầm dề dán ở trên người, thân thể tốt đẹp đường cong bại lộ ở trước mắt hắn.

Nàng không dám nhìn, tim đập đến cơ hồ muốn từ trong cổ họng ra tới.
Hắn ôm nàng ghé vào nàng đầu vai thô suyễn.
"Nghi Thường đừng sợ, cứ như vậy giúp anh."
Hắn một bàn tay che lại đôi mắt nàng, một bàn tay ở dưới động. Nhĩ mũi gian đều là trên người nàng chuyên chúc với thiếu nữ dễ ngửi khí vị.
Một tay nhỏ cứ như vậy  ở phía dưới hắn động cái tay, hắn dừng lại, nháy mắt hiểu được, thật cẩn thận hỏi,
"Có thể chứ, Nghi Thường ?"
Nghi Thường theo hắn tay nhẹ nhàng thử giống nhau cầm, dùng hành động nói cho hắn đáp án.
Nàng không dám nhìn, nhưng là lòng bàn tay độ ấm nhắc nhở nàng, tên kia rất là đáng sợ,  bàn tay  non mềm có thể massage đến  gân xanh, tay nàng cầm không được, bị hắn tay mang theo trên dưới động. Lòng bàn tay đều đỏ lên, ngón tay nàng giật giật để hóa giải sắp rút gân cảm giác, ai ngờ vừa động liền đụng phải đồ vật của hắn,..  hắn dừng lại, mặt khác một bàn tay ôm chặt lấy nàng.

Cuối cùng nàng váy màu xanh biển đều là hắn bạch trọc. Xem bộ dáng  nàng  ngây thơ, thần thanh khí sảng Cố Hoàn si ngốc nhìn nàng, vòi sen vẫn chảy xuống thân thể 2 con người đang thân mật.. 
Hắn tinh tế mà giúp nàng rửa sạch thứ vừa bắn ra trên váy nàng,  thậm chí trên đùi cùng bụng nhỏ quần áo NGhi Thường đều bị lây dính.
"Anh vừa rồi thực thoải mái......"
Hắn hôn lấy khóe môi Nghi Thường , giúp nàng đem quần áo đều bong ra từng màng, nhanh chóng giúp nàng tắm rửa sạch sẽ , lấy một cái khăn tắm đem Nghi Thường bao bọc lại như trẻ sơ sịn, hắn cứ như vậy trần trụi thân mình đem nàng ôm đi ra ngoài.

Truyện chỉ đăng tải duy nhất trên 𝕎🅰𝕋𝕋🅿𝔻... Mọi trang Web TRUYENWIKI1,  TRUYENFULL, LOVETRUYEN, STRUYEN, TRUYEN360, FREETRUYEN, ZINGTRUYEN, DTRUYEN,... ĐỀU LÀ REUP KHÔNG CHÍNH THỐNG!