[ Anime/ Donghua/ Manga ] Ngày mai, chúng ta xem gì ? - Danganronpa

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Tên : Vì có 2 ss và có 2 tên khác nhau nên mình chỉ để cái chính thôi nha :))

SS1 : Danganronpa: Kibou no Gakuen to Zetsubou no Koukousei The Animation

SS3 : Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen - Mirai Hen

Thể loại : Tâm lí, Học đường, Phi siêu nhiên,...

Số tập : Có 2 phần, mỗi phần 13 tập.

Thời lượng : Trên 24 phút.

Nội dung :

SS 1 : Câu chuyện xoay quanh một nhóm học sinh trung học, mỗi người đều có một khả năng đặc biệt . Họ bị nhốt trong trường và cách duy nhất để thoát ra là phải hạ thủ một người khác mà không để bị lộ. Sau vụ án, những người còn lại phải mạo hiểm mạng sống của mình để tìm ra ai là hung thủ!

SS 2 : Thế giới đang đến gần với sự hủy diệt bởi Ultimate Despair – người đã gây ra tấm thảm kịch kinh khủng nhất, tàn khốc nhất, tồi tệ nhất và lớn nhất trong thế giới loài người. Để cứu thế giới thoát khỏi đống hỗn độn ấy, FF – "Tổ chức tương lai" đã được thành lập. Mặc dụ tổ chức vẫn tiếp tục hành động để khôi phục lại thế giới, nhưng Makoto Naegi bị nghi ngờ phản quốc vì đang có hành vi che giấu tàn dư của Tuyệt vọng.

Nhân vật :

( đọc từ trái qua phải, tức là từ cô gái buộc tóc màu nâu đến tóc trắng )

- Aoi Asahina ( nữ tóc nâu )

- Naegi Makoto, tuyệt đỉnh cao cao cấp may mắn trung học.

- Kirigiri Kyouko, tuyệt đỉnh cao cao cấp thám tử trung học.

Nhận xét : Ờ thì, bộ Danganronpa này thu hút mình nhất là cách vẽ mắt và art của nhân vật. Không cầu kì như những bộ Anime khác. Đa số thiên về hướng tội phạm giết người hơn, trong ss1 thì nhân vật được thiết kế khá đẹp, nhưng sang ss3 thì vẫn đẹp như vậy :) mỗi tội là máu người thôi. Nhắc mới nhớ, bộ này không có ss2 nhá :0 

( Nội dung sau đây có thể xoi là Spoil, ai không muốn đừng lướt xuống xem )

Ss2 là Game, bao gồm 2 chương. Chương 1 là chương Tuyệt Vọng ( ss1 ), chương 2 là chương Tương lai ( ss3 ). Nếu chưa xem ss2 mà không muốn bị spoil thì không nên xem qua ss3.

Anime có nhiều cảnh giết người rùng rợn, mấy bạn yếu tim đừng nhào vào xem. Như con em tui :v

 Ở ss1 thì máu có màu hường nam tính, nên cứ yên tâm :) Còn sang ss3 thì máu có màu đỏ, nên tốt hơn hết nếu yếu tim muốn xem thì nên xem ss1, rồi đừng sang xm ss3 :)


Chương trước Chương tiếp