[ Anime/ Donghua/ Manga ] Ngày mai, chúng ta xem gì ? - Makai Ouji : Devils and Realist

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

. yeahhhhh, sau hơn 2 triệu năm thì tớ đã come back rồi đây, chẳng qua là do nguyên một năm lớp 8 kia tớ chẳng xem anime nhiều nữa awwww.

. trong vòng 2 tháng gần đây tớ đã bắt đầu xem lại anime nhiều hơn, yeah tất nhiên có vài bộ khá lâu rồi, do tớ lười đem lên đây review nên xà nẹo đến giờ mới được.

. không biết là còn ai ngóng cái bộ với con review lười gần chớt này không nữa~

. ây da tớ quên mất, bộ này tớ đoán không phải là shounen-ai đâu, không có tag nên tớ cũng chẳng rõ nữa, cả manga lẫn anime đều không có tag nào ghi vậy hết. Tuy đúng là bộ này có chút rất gei~

Tên : Makai Ouji - Hoàng Tử Ma Giới.

Thể loại : Hài hước, siêu nhiên, học đường, phép thuật, ...

Số phút mỗi tập : Tầm 23 phút trở lên.

Số tập : 12 tập anime, bên manga thì cách xa anime một tẹo.

. về manga thì tớ cũng end chưa nữa orz

Nội dung : 

Hoàng Tử Ma Giới - Makai Ouji: Devils and Realist nói về William Twining may mắn có được sự thông minh và tiền tài. Cậu ấy đi học ở một trường học có uy tín, sống ở một biệt thự rộng lớn với chú và quản gia. Nhưng khi sự nghiệp của chú cậu sụp đổ, nhà Twining đã bị phá sản. Khi đang ở trong nhà kho tìm đồ để bán lấy tiền, William tình cờ biết được căn phòng bí mật. Căn phòng này chứa một phong ấn ma thuật mà William vô tình triệu hồi một con quỷ. Con quỷ này, Dantalion, đã nói với William rằng anh là người duy nhất có quyền chọn "người cai trị thế" của thế giới quỷ! Và rồi, lẽ đương nhiên là những người muốn ngai vàng cứ bám theo William – một cậu nhóc khó chịu và vô cùng 'nai' .

Nhân vật :

_ William Twining, yeah thì đây là anh main chính của bộ, rút kinh nghiệm nên tớ chắc chắn không spoil gì đâu hen.

_ Dantalion.

_ shhh thật ra là còn 2 anh nữa cơ mà tớ thật sự không lục nổi ảnh.

Nhận xét :

nói đến nhận xét á? Thật sự đây là một bộ rất hay, theo tớ là như vậy. Như đã nói đây là toàn bộ ý kiến của tớ.

xét về nội dung thì, bộ này nội dung lôi cuốn, motif mới lạ, bắt mắt người xem, đồ họa Anime đẹp, nét vẽ Manga còn đẹp hơn ( không đùa đâu ), nói chung là nhà phát triển cũng chăm tỉa tót các loại.

thật sự thì tớ thích bộ này đơn thuần vì tớ đang đi kiếm hint shounen-ai, mà bộ nào cũng vài ba giây đầu liền xuất hiện nữ chính, yeah tớ là một con hủ, tớ đã cảnh báo rồi? Cơ mà bộ này hint cũng, nói chung khá nhiều, chỉ là hành động mập mờ không rõ và có khả năng tác giả quẹo lái cua gắt chẳng?

yeah gắt thật, chương cuối ấy ...


Chương trước Chương tiếp