[ Anime/ Donghua/ Manga ] Ngày mai, chúng ta xem gì ? - Ryuuou no Oshigoto!

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


Tên ( tạm dịch ) : Kiện tướng Shogi và Đệ tử.

Thể loại : Loli, Anime, hài hước, Harem.

Số tập : 12 tập.

Thời lượng : 23 phút 40 giây. 

Nội dung : Kiện Tướng Cờ Shougi & Đồ Đệ xoay quanh cậu thiếu niên Yaichi Kuzuryuu - người được mệnh danh là kỳ thủ cờ shogi mạnh nhất lịch sử, mang trên mình danh hiệu "Ryuo". Một ngày định mệnh nọ, tự nhiên cô bé học sinh tiểu học rất đam mê shogi Ai Hinatsuru đứng trước mặt cậu ta, và khẳng định rằng cậu đã hứa làm sư phụ cờ shogi cho cô. Cơ mà lời hứa ấy có thật không? Câu chuyện của sư phụ và đồ đệ đã bắt đầu như thế!.

Thanh niên Main thường được đại tỉ - sama gọi là " Loli Vương " :))

Nhân vật :

( đọc từ chị tóc vàng mắt xanh qua, tức là từ trái sang phải )

- Keika Kiyotani, con của sư phụ chị đang theo học. Kĩ năng đánh cờ rất giỏi, chỉ có điều là hơi bị rập khuôn - theo lời Sora nói. Thích Main ( hình như )

- Sora Ginko, mệnh danh là Nữ vương Shogi, nữ kì thủ mạnh nhất ( nếu không có Ika phạm lỗi ), tính cách Tsundere, cũng thích Main :)

- Yaichi Kuzuryu, mệnh danh là " Long vương " trẻ nhất lịch sử, cũng như là người trẻ nhất ( cũng là đầu tiên ? ) hạ được " Danh nhân ". 

- Hinatsuru Ai, đệ tử số 1 của Yaichi, hình như cũng thích Main ghê lắm. Có máu Yandere :))) Kĩ năng đánh cờ rất tuyệt.

- Yashajin Ai, đệ tử số 2 của Yaichi, không biết có thích hay không. Có khả năng là Kuudere hoặc Tsundere ?

Nhận xét :  Với tớ thì Anime này là một tác phẩm hay không kém gì Violet Evergarden. Thay vì buồn bã, đau khổ như Violet Evergarden thì Ryuuou no Oshigoto lại hài hước, có chút nghiêm túc, hơi căng thẳng nhưng hay. Đồ họa thì tuyệt đỉnh, không kém gì Violet Evergarden cả. Nếu thích các bạn có thể sang " Vuighe.net " để xem ở chất lương 1080p thay vì " zingtv " là 480p.

Hay lắm :))

Chương trước Chương tiếp