[ Anime/ Donghua/ Manga ] Ngày mai, chúng ta xem gì ? - Vài lời nói đầu

Tùy Chỉnh
Chương tiếp


Ờ thì, xin lỗi vì tui đã đăng một mớ Anime rồi mà mới đăng chương này.

Dẫu sao thì, chào mừng các bạn đã đến với bộ sưu tập Anime của tớ.

Để tránh cho não bộ xử lí chậm thông tin, tớ đã tạo ra cái Fic này, mục đích là lưu trữ kho Anime và giới thiệu cho các bạn những bộ mà tớ tâm đắc.

Nhưng mà, cũng có vài điều cần lưu ý ~

1/ Thứ nhất, các phần ' nhận xét ' và cả ' nhận xét nhân vật ' của những chương đầu có hơi bị ngu chóa. Vì lúc đó tui còn trẩu tre ấy mà.

2/ Thứ hai, mọi cảm nhận đều do ý kiến chủ quan của tui và tham khảo của vài bạn bình luận phim. Vậy nên xin hãy bình luận lịch sự nếu như có thành kiến với những cảm nhận của tui nha.

3/ Thứ ba, tui là một con hủ ship rất nhiều cặp. Nên nếu thấy phần nhận xét tui có nói gì phản cảm với mấy bạn cứ bình luận bảo tui một tiếng, tui sẽ chỉnh sửa lại :3

4/ Thứ tư, những bộ Anime có tag shounen-ai hay không có, hoặc là có hint nồng nặc thì tui sẽ tag vào. Riêng những bộ thuần Yaoi/ Đam mĩ thì tui sẽ auto cảnh báo, hoặc là những bộ Trung Quốc cũng được. Nếu bạn nào không đọc kĩ mà bay vào gây war là tui report đấy ;v

5/ Thứ năm, không gây war. Một số bạn dường như ghét một số nhân vật rồi bay vào tường tui nói um ba la các kiểu. Nhưng tui không rep lại, ấy là tui nhân nhượng lắm rồi ấy. Ghét ai cũng được, bình luận cũng được, nhưng hay dùng từ ngữ lịch sự và bình luận không gây phản cảm. Okay ?

6/ Thứ sáu, đây là kho lưu trữ của tui là chính. Vậy nên sẽ có Shounen-ai, Shoujo-ai, Shoujo. Có khi còn có cả Manga - Movie nữa.

7/ Thứ bảy, vì tui là hủ, thích cặp nam x nam, nữ x nữ nhưng không có nghĩa là tui ghét nam x nữ. Tui chỉ ghét nữ nào quá mức bánh bèo, gặp chuyện gì cũng la cho nam chính biết. Trong khi toàn là võ cấp cao, giải nhất. Tui thích nữ cường, not nữ bánh bèo. 

Sẽ còn cập nhật thêm vài điều nữa.

Nhưng đến đây nếu bạn nào cảm thấy không hài lòng, thì có thể click ra ngoài giao diện nhé. 

Mà nếu thấy tui thú dzị ;3 Hãy bấm sang trang tiếp theo :3

Chương tiếp