- Baewan Viet Cho Bae Joohyun Va Son Seungwan 25 12 2019

Tùy Chỉnh


SeungWanie, dù rằng những lời này thật vô ích khi nó chẳng thể quay ngược thời gian trước khi Wanie ngã xuống, hay đơn giản hơn là giúp Wan của chúng ta đỡ đau, nhưng Wan à, mạnh mẽ lên nhé.

Wanie của chúng ta không thích fan buồn, Wanie của chúng ta luôn mạnh mẽ, Wanie của chúng ta sẽ luôn hạnh phúc và Wanie của chúng ta sẽ không sao đâu mà. Wanie sẽ không muốn fan quá lo đâu, nếu Wanie biết được sẽ tự trách bản thân mất, nên các cậu hãy chúc SeungWan mau chóng bình phục thôi, đừng quá tiêu cực trước thông tin nữa nhé, tất cả cũng vì SeungWan của chúng ta thôi.

Còn nhiều điều nữa mình muốn nói với SeungWan này, mình sắp học tiếng Hàn để có thể nghe hiểu từng lời Wanie nói, mình đã cố gắng hơn nữa học tiếng Anh thật tốt, dạo này mình đã nghe được SeungWan "rap" khi đoạt giải và phỏng vấn nè. Mình còn có ý định đến Toronto sống nữa, mình đã phân vân giữa Seoul và Toronto nếu sau này mình định cư nơi khác, nhưng mình nghĩ Seoul không dành cho mình còn Toronto thì vẫn đang chờ SeungWan đấy. Một ngày nào đó, thật lâu của sau này, khi SeungWan có thể thường xuyên trở về Toronto, mình sẽ luôn đứng đợi ở Leaster B. Pearson, để SeungWan biết rằng có một người thương SeungWan đến nhường nào.

Còn SeungWan của chúng ta ấy, hãy mau khoẻ mạnh nhé, Luvies không cần sân khấu comeback hay collab hoành tráng nữa, Luvies chỉ cần SeungWan của chúng ta thôi.

SeungWan phải về nhà thật sớm nhé

SeungWan phải vui vẻ hơn vì Joohyun sẽ luôn nhìn theo Wanie đấy, Joohyun sẽ không vui nếu Wanie không đứng cạnh và Joohyun cũng sẽ không đủ mạnh mẽ nếu thiếu Wanie đâu.

SeungWan phải hạnh phúc lên vì Seulgi sẽ luôn cần một người bạn thân bên cạnh làm mấy trò kỳ lạ và động viên Seulgi nhiều hơn nữa.

SeungWan phải mạnh khoẻ hơn vì Sooyoung đã nói đấy, nếu SeungWan có việc gì Sooyoung sẽ phát điên mất.

SeungWan phải lo lắng cho bản thân hơn đừng để Yerim phải nhắc nhở rằng SeungWan quá hiền lành rồi, SeungWan đừng sống vì người khác nữa, phải dành lấy điều mình thích nhé.

Cũng cuối ngày rồi, ngày mai có thể sẽ dài hơn khi SM sẽ thông báo về tin trạng Wanie, khi chúng mình sẽ nhìn Joohyunie làm MC trong tâm trạng chẳng vui vẻ mấy, khi chúng mình sẽ nhìn thấy các thành viên collab mà ánh mắt sẽ chỉ nghĩ về SeungWan.

Nên thôi các cậu à, quả đủ cho một ngày 25 rồi, ngày 26 hãy hy vọng là một ngày tươi đẹp hơn nhé, cả Luvies và SeungWan của chúng ta sẽ luôn hạnh phúc mà.

Red Velvet chỉ hoàn hảo khi cả 5 đều toả sáng theo cách riêng mà thôi.

Và SeungWanie, mình gửi một chiếc tym xanh ở Toronto nhé. Cả lời hứa ngày 26/4 nữa, rằng là chúng mình sẽ sớm gặp lại nhau thôi.
💙💙💙💙💙