Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân! (Drop) - Chương 16

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Thao Trường Hoàng Lan học viện cứ mỗi chiều là nơi để phân viện Cung Thủ luyện tập. Phân viện Cung Thủ có 113 học viên. Nhưng tại lớp nàng học thì chỉ có 30 học viên. Có những học viên nhập học trước nàng cũng có những thành viên mới nhập học.
_ Hôm nay là buổi luyện tập để thử xem kỹ năng của những học viên mới, tất cả 7 thành viên mới tiến lên trên một bước.- Lão sư dạy các nàng là một nam nhân tên Triệu Cương tầm 40 tuổi, nhìn rất nghiêm khắc. Hắn là một huyền tông cấp 6, nhìn số sao quanh huy hiệu thì đã là cung thủ 7 sao.

Cung thủ dùng số sao để phân biệt trình độ kỹ năng của mình, 13 sao là cao nhất. Hiện giờ trong phân viện Cung Thủ là trưởng viện Cung Thủ - Mã Khắc với số sao là 11 sao.
_ Phạm Tiểu Minh. - Triệu Cương cầm danh sách gọi tên.

Chỉ thấy sau tiếng gọi một thiếu niên từ hàng bước ra. Hắn cao tầm 1m75, khá gầy, có gương mặt ưa nhìn, nhìn kĩ sẽ thấy khá đáng yêu. Thực lực là huyền sư cấp 9, xem ra cũng là một tiểu thiên tài tuổi 16.
_ Thể hiện đi. - Triệu Cương nhìn hắn gật đầu ý bảo.

Phạm Tiểu Minh theo lời bắt đầu vận hành huyễn lực hóa hình. Chỉ thấy hắn nhanh chóng thủ ấn, không lâu thì trên tay hình thành một cây cung bằng gỗ được khắc hoa văn dây leo vô cùng đẹp mắt. Huyễn lực hóa hình đã thực hiện được còn phải vận dụng được nên Phạm Tiểu Minh đã thử uy lực của nó lên bia ngắm bắn được thiết kế sẵn. Mũi tên huyền lực bay nhanh trong gió thẳng về phía bia ngắm, kết quả cắm vào phân điểm 8 một cách nhanh gọn.
_ Khá tốt, có tiềm lực lắm. - Triệu Cương nghiêm khắc hiếm khi mở miệng khen ngợi ai bao giờ, Phạm Tiểu Minh được hắn khen ngợi chắc chắn phải rất có tiềm năng phát triển.
_ Chúc mừng đạt được 1 sao đầu tiên. - Triệu Cương đưa huy hiệu mới cho Phạm Tiểu Minh. Phạm tiểu Minh cầm trên tay huy hiệu, mới đầu hơi kinh ngạc một chút rồi tiếp theo vui mừng mà mang lên. Không uổng phí nỗ lực cùng nguyện vọng của cha mẹ, hắn đã làm được. Cha mẹ, con đã thành công rồi, hai người có nhìn thấy không? Tương lai con sẽ trở thành một cung thủ xuất sắc giống như hai người vậy. Không ai hiểu tâm tình của Phạm Tiểu Minh bằng chính hắn giờ này. Họa Huyết âm thầm quan sát từ nãy giờ thấy được biểu hiện của hắn chỉ mỉm cười nhẹ. Xem ra phát hiện một người thú vị đây.

Rồi tiếp theo là Hứa Vĩ, hắn ta có thân hình cường tráng, ăn to nói lớn, lúc tiến lên còn rất huyênh hoang. Người mới mà đã như vậy sẽ bị chỉnh thảm cho mà coi, tất nhiên ngoại trừ nàng.

Hứa Vĩ huyễn hóa huyền lực xong liền xuất hiện một cây cung màu đồng trên tay khắc hoa văn hình con rắn. Hắn bắn mũi tên huyền lực thật mạnh khi dùng đến cả cơ bắp cánh tay về phía cái bia bắn. Mũi tên bắn thẳng vào ô 6 điểm.
_ Không tồi, dùng lực hơi quá mà không điều khiển tốt sẽ bị lệch hướng. - Triệu Cương nhíu mày lên lớp luôn. Tính khí tên này hơi kiêu ngạo nên hành động cũng ngông cuồng kéo theo nhiều người không thích.

Rồi tiếp theo từng người lên đều không ai mang về 1 sao ngay lần đầu tiên cho mình. Phạm Tiểu Minh như là trường hợp ngoại lệ khiến người ghen tỵ. Phạm Tiểu Minh bản nhân thấy vậy cũng mặc kệ bọn họ, hắn chỉ quan tâm thực lực, có thực lực mới có thể kiêu ngạo.
_ Nhất Ảnh. - Triệu Cương lên tiếng gọi.

Họa Huyết bước về phía trước. Tư thế bước đi tiêu soái mười phần khiến các cung thủ phải nhìn theo trầm trồ cảm thán. Ngay cả Triệu Cương cũng âm thầm tán thưởng, tư thái rất kiên cường. Đó mới là chiến binh chân chính.

Nhất Ảnh nhanh chóng huyễn hóa huyền lực thành một cung tên toàn thân màu đen trào ra hắc khí bức người, hoa văn du long ẩn hiện lúc sáng tối làm tất cả mọi người kinh ngạc vô cùng, Triệu Cương cũng nhìn cây cung không thể rời mắt, lực lượng thật mạnh mẽ. Trước sự chứng kiến của mọi người mũi tên màu đen nhanh chóng rời khỏi cung tên bay nhanh về phía chiếc bia, tốc độ mũi tên nhanh đến đáng sợ lại còn có hắc khí quấn quanh càng thêm huyền bí. Mũi tên hữu lực cắm vào ô điểm 10, là điểm chính giữa. Họa Huyết về chỗ của mình nhưng mọi người vẫn chưa thể hồi phục tâm tình, thực lực thật đáng sợ. Phạm Tiểu Minh nhìn nàng bằng ánh mắt hâm mộ cuồng nhiệt đến nỗi Họa Huyết cũng phải sợ.
_ Thật hảo, quá xuất sắc. Huy hiệu này rất xứng với ngươi. - Triệu Cương tiến lên vỗ vai nàng trao cho nàng huy hiệu mới có khắc 3 sao. Quả là rất phù hợp với cú bắn đẹp mắt vừa rồi. Đó là nàng còn chưa thể hiện hết uy lực, nếu không đến cả Mã Khắc còn không bằng. Huyễn hóa huyền lực mới là bước khởi điểm mà thôi. Qua hôm nay Họa Huyết không biết là nàng đã thu nhận được một tên hâm mộ cuồng nhiệt.

Triệu Cương quyết định kể lại truyện này cho các trưởng lão phân viện Cung Thủ. Thiên tài năm nay thật đúng là làm hắn mở mang tầm mắt. Cần bồi dưỡng đặc biệt. Là tân sinh vừa mới vào học viện không lâu lại có thể nhận được 3 sao tại phân viện Cung Thủ thì quả thật chính là quái vật. Ngay cả học viên khóa trên cao nhất cũng chỉ có 5 sao mà Họa Huyết vừa vào trình độ đã đạt 3 sao sẽ khiến cho cả học viện phải kinh hãi.

Chương trước Chương tiếp