- Ban 2018 Full Boi Vi Yeu Em Nen Muon Co Em Chap 14

Tùy Chỉnh

Ngày hôm sau sau khi xảy ra vụ việc,  cô không đến trường, anh cảm thấy rất hối hận và thấy có lỗi với cô,  anh đã đi kiếm cô,  kiếm cô rất lâu, rất lâu. Nếu bạn nhìn thấy có một bóng người nào đó chạy ra khỏi trường rồi  đi lang thang giữa đường phố rầm mưa rãi nắng tìm người nào đó thì cái người đó chính là anh. Anh vừa đi vừa kêu tên cô, mặc cho những người xung quanh cứ la to, mặc cho những chiếc xe chạy nhanh khiến nước bắn tung toé vào người anh vì trời mưa lớn. Anh đi suốt cả ngày, từ sáng đến tối, cuối cùng anh mệt mỏi ngã xuống giữa đường nơi nhiều người qua lại. Mọi thứ xung quanh bắt đầu mờ dần đi, không khí bây giờ thật ồn ào, tiếng xe cấp cứu trộn lẫn tiếng người ồn ào bên đường và tiếng xe inh ỏi đang chờ được về nhà. Anh được đưa vào bệnh viện, trạng thái vẫn hôn mê,  miệng thì cứ lẩm bẩm hai tiếng « Linh Nhi » thật khiến cho người ta đau lòng.

Hai ngày sau,  Linh Nhi cũng chịu
đi học,  cô vừa bước chân vào cổng trường thì đã nghe mọi người bàn tán về việc anh đang hông mê trong bệnh viện,  cô lạnh lùng mặc kệ bước thẳng lên lớp. Chưa kịp bước vào lớp cô đã bị Liễu Trân kéo lên sân thượng. Liễu Trân quỳ xuống chân cô,  cầu xin cô hãy tha thứ cho anh và hãy đến thăm anh. 

« Xin lỗi cậu! Xin cậu hãy tha thứ cho anh ấy, chỉ vì anh ấy quá lo cho mình nên mới nói nặng lời như thế. Lúc đầu tụi mình chỉ đóng kịch để cậu nói ra cậu thích anh ấy. Nhưng không ngờ lại xảy ra chuyện như vậy, tụi mình chỉ là anh em họ thôi. Bây giờ anh ấy đang hôn mê,  bác sĩ nói hình như anh ấy không muốn tỉnh lại nên mới cứ nằm ngủ suốt. Anh ấy rất muốn xin lỗi cậu nên cả hai ngày liền  không ăn không uống để đi tìm cậu. Vì vậy.... »

Cô nghe vậy rất ngạc nhiên, tìm rất đau nhưng cô lại lạnh lùng ngắt lời và từ chối đến thăm anh.

« Vậy sao?  Vậy thì liên quan gì đến tôi? Tôi không quan tâm hiện giờ cậu ta có ra sao đã chết hay chưa vì vậy mong cậu đừng có đến tìm tôi,  cũng vô ích thôi »

«...»

Nói xong cô quay lưng bước đi mặc cho Liễu Trân vẫn đang quỳ ngồi xuống khóc lóc. 
----
Còn ~
P/s : Theo bạn thì Linh Nhi có đến thăm Lộc Hàm không