[BH][Edit Full] Ách. . Tỷ, ngươi đang làm gì? - Mỗ Z (H+) [Hoàn] - Chương 11 Tiểu L vs Hạ Lãng

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

“Hạ Tình, đây là?”

Nhận thấy được ngoài cửa có khác thường, Rella cùng Cố tử ngôn không hẹn mà cùng xuống giường, mới vừa đi tới cửa chỉ thấy một màn quỷ dị. Úc tiểu thiển như trước mặt dại ra, mà Hạ Tình lại ôm Hạ Tình, không, hẳn là nói bị một người có bộ dạng giống Hạ tình ôm lấy, hai người quanh mình còn mạo hiểm khả nghi hồng  nhạt bọt khí. Mà quỷ dị nhất chính là Hạ Tình hiện tại hoàn toàn như một chú chim nhỏ nép vào người có bộ dạng y chang mình, bộ dáng này làm sụp đổ hoàn toàn ấn tượng đầu tiên của các nàng về Hạ Tình­­ thành thục và lý trí.

Thanh âm kinh ngạc đánh vỡ thế giới của hai người nào đó đang mải ôm nhau, Hạ Tình hướng về phía Hạ Lãng thỏa mãn tươi cười, có thể nhìn thấy Lãng ở đây thật sự là tốt quá.

Cảm ứng được suy nghĩ của tỷ tỷ, Hạ Lãng vẫn giữ chặt tay Hạ Tình. Lại tiếp tục không coi ai ra gì. =)))

“Ân, nàng chính là muội muội của ta Hạ Lãng . Cũng là tân sinh viên theo học ngành Tài chính kinh tế.”

Nửa người dựa vào Hạ Lãng, Hạ Tình nói với ba người bạn cùng phòng đang trợn mắt há hốc mồm nhìn mình. Không biết vì cái gì, nàng chính là thích nhất khi nhìn người khác trong bộ dạng không thể tin nổi như vậy, việc này sẽ làm tâm tình nàng tốt lên. (Chị Tình có sở thích thiệt đặc biệt nha :"> )

“Xin chào các bạn.”

Nhìn ba nữ sinh này là những người cùng tỷ tỷ ở chung trong tương lai, Hạ Lãng không khỏi nhăn lại chân mày. Tuy rằng đây là do trường học an bài, nhưng nàng vẫn là có chút hờn giận. Nói thẳng ra là nàng ghen tị với những người ở chung với tỷ tỷ.

“Đúng rồi, chúng mình còn muốn mua chút đồ. Cho nên phải đi ra ngoài một chút.”

Thấy các bạn cùng phòng không đáp lại, Hạ Tình cũng không để ý, loại sự tình này nàng đã sớm thành thói quen . Nắm tay Hạ lãng, liền về phía cầu thang đi đến.

“Tỷ, ngươi vừa mới phủi bụi trên giường phải không?”

“Ách..Người ta nhiều bụi vậy sao.”

“Hạ Tình! Như vậy rất nguy hiểm. Đã nói vài lần là ..” (Chắc các bạn còn nhớ là Hạ Tình hô hấp kém nên hay bị khó thở, mấy chương trước có đoạn đi gặp Lê tổng cười nhiều quá cũng bị khó thở =)) )

Thanh âm càng ngày càng xa, cho đến chỉ có thể nghe được tiếng vang nhỏ, đứng ở cạnh cửa Úc tiểu thiển mới ngơ ngác quay đầu nhìn hai người bạn cùng phòng, chậm rãi nói

“Các cậu nói xem, các nàng ấy có phải là cặp sinh đôi yêu đương lén lút trong vườn trường mà ca ca của mình nói phải không?”

Vừa rồi nàng là sợ hãi do tự nhiên lại có thêm một ‘Hạ Tình’. Sau lại ngẩn người nghĩ nghĩ, nàng đột nhiên nhớ tới ca ca trong điện thoại có đề cập qua. Không thể tin được nàng lại cùng phòng với nhân vật chính trong câu chuyện của ca ca.

“Các nàng cảm tình thật tốt mà. Mình là lần đầu tiên nhìn thấy hai chị em sinh đôi có cảm tình tốt như vậy .”

Là con gái một nên Cố tử ngôn dễ dàng lâm vào ái mộ khi thấy Hạ Tình Hạ Lãng thân thiết,  thật hâm mộ mà. Không biết nàng có muội muội nào thất lạc bên ngoài hay không à.

Vẫn cúi đầu đứng một bên suy nghĩ Rella nghe lời nói của các bạn khẽ nhép môi, xoay người trở lại giường nằm tiếp. Xem ra, tuy rằng Tiểu nhiễm không có ở đây, nàng cũng sẽ không nhàm chán đến mức không có việc gì làm. (Rella bao nhiều chuyện :”> )

Trên ngã tư, mang theo mấy túi này nọ nhưng Hạ Tình vẫn không quên nắm tay Hạ Lãng .

“Tỷ, chúng ta tiến đến cửa hàng chăn đệm kia nhìn xem đi.”

Đồng dạng mang theo vài cái túi to Hạ Lãng lôi kéo tỷ tỷ vào một cửa hàng,các thứ đồ dùng này nọ không còn thiếu nhiều lắm, hiện tại chỉ còn thiếu chăn đệm.

Nghe được Lãng nói, Hạ Tình tầm mắt mới từ trên người Lãng dời đi, nhìn vào cửa hàng chăn đệm.

“Vậy vào đi thôi.” Theo ý nguyện của Lãng, Hạ Tình gật gật đầu liền cùng Lãng đi vào.

“Tỷ, có thích cái này không?” Đi xem cửa hàng một vòng, Hạ Lãng quay đầu hỏi tỷ tỷ

“Lãng quyết định là ok, ta không sao cả.” Tuy rằng kiểu dáng cũng rất đẹp, nhưng lại không thể cùng Lãng dùng chung. Hạ Tình có vẻ có chút mất hứng.

“Như vậy sao. Vậy ta làm chủ . Liền lấy hai bộ y chang nhau đi.”

Nói xong, liền lấy thêm một bộ đệm chăn đặt ở trên tay tỷ tỷ

“Như vậy, chúng ta lại càng thêm thân cận một chút .”

Nhìn hai bộ chăn đệm y chang nhau, Hạ Tình trong lòng có một tia ấm áp, bộ chăn đệm này vừa rồi nàng đã nhìn vừa mắt, không nghĩ tới Lãng cũng chú ý tới . Hơn nữa Lãng cũng đọc hiểu tâm tư của nàng, nàng nguyên bản tính chờ Lãng chọn xong sẽ mua một bộ giống với Lãng, như vậy tựa như cùng Lãng cùng giường.

“Ân, Rất tốt. Ta đi tính tiền.” Vui rạo rực ôm hai bộ đệm chăn đi hướng quầy tính tiền, Hạ Tình lúc nãy còn tối tăm nay đã trở nên vô cùng đắc ý.

Cười thầm nhìn tỷ tỷ vui vẻ, Hạ Lãng bất đắc dĩ lắc đầu, bất quá chỉ cần tỷ tỷ cao hứng, vậy là đủ. Vừa muốn tiến lên cùng tỷ tỷ, tầm mắt Hạ Lãng đã bị một vật thể hấp dẫn .

“Đa tạ, đây là tiền thừa của cô.”

“Lãng. Lại đây bê phụ đi.”

Hạ Tình vừa mới chuyển thân, trong lòng đã bị một vật mềm mại chiếm cứ, nhìn chăm chú mới thấy rõ trong lòng đang ôm cái gì, Hạ Tình mới nghi hoặc ngẩng đầu nhìn người trước mắt, không rõ cho nên hỏi

“Lãng, đây là...”

Bị nhét vào trong lòng là một cái gối đầu lớn nhỏ vừa phải, lại mềm mại, khiến nàng ôm vào liền luyến tiếc buông ra. Nhưng loại gối này Lãng cấm nàng sử dụng , nói là làm xương cổ không tốt. Cho nên lần này chọn cái gối này khá phù hợp với xương cổ do kích thước phù hợp.

“Đây là... Ngạch, bởi vì tỷ đường hô hấp không tốt, cho nên... thú bông không dùng được. Buổi tối ta không ở bên cạnh, cần dùng gối đầu này thay thế.”

Đem mặt hướng sang một bên, Hạ Lãng lắp ba lắp bắp nói. Mặt trắng nõn lúc nói mấy lời này dần dần hiện lên một tia đỏ ửng đáng nghi. (Khúc này Lãng dễ thương quá nha ^_^)

Nghe được tỷ tỷ nói bạn cùng phòng được người yêu tặng một con thú nhồi bông to làm gối ôm, nàng cũng muốn tặng cho tỷ tỷ một cái. Nhưng lo lắng tỷ tỷ thân thể không nên tiếp xúc quá nhiều bụi cùng lông, nàng cũng từ bỏ ý định này. Thẳng đến khi vừa rồi nhìn thấy cái gối bằng xốp này, ý định mua gối ôm cho tỷ tỷ lại xuất hiện.

“Ta sẽ hảo hảo quý trọng thứ này , cám ơn Lãng nha.”

Hạ Tình cao hứng ôm chặt cái gối trong tay, tuy rằng lễ vật này không thể gọi là lãng mạn, nhưng lại vừa lúc Hạ Tình muốn có. Nàng không cần quà tặng đắt tiền, trên đời này, chỉ cần thứ gì Lãng tặng cũng trở thành món quà vô giá trong lòng nàng.

“Ai chu choa, Tử ngôn, cậu có thấy Hạ Tình từ lúc về có gì là lạ không?”

Nhìn một Hạ tình nãy giờ ôm gối ngây ngô cười, Úc tiểu thiển không khỏi vụng trộm hỏi Cố tử ngôn đang ngồi bên cạnh nàng.

“Quái lạ sao? Có không vậy?” Ngẩng đầu nhìn Hạ Tình đang ở đối diện, Cố tử ngôn cũng không có nhìn ra manh mối gì.

“Không có sao? Cậu xem nàng kìa...” Nói được một nửa Úc tiểu thiển đột nhiên dừng lại .

“Làm sao vậy?” Ôm gối ôm to mà người yêu tặng, Cố tử ngôn tò mò hỏi.

“Không có gì, không có gì, mình nghĩ mình đã hỏi sai người.”

Nhìn Hạ Tình và Cố tử ngôn cùng ngồi ngốc cười cười suốt buổi, Úc tiểu thiển cảm thấy chính mình tính sai . Nàng hẳn là tìm Rella hỏi mới đúng. Đang định dời trận địa tìm nàng bà tám một phen, lại bị lãnh khí từ Rella tản ra hù doạ. Chỉ thấy Rella tựa vào trên giường, trước mặt là một quyển truyện cổ tích, lật từng trang từng trang xem rồi cười lạnh làm cho người khác rợn da gà (Chỉ đang đọc Cô bé lọ lem đó :”> ). Giống như cùng quyển sách kia có huyết hải thâm thù với nàng ta vậy.

Nhìn nhìn ba người bạn ở chung phòng, Úc tiểu thiển ngay trong ngày mùa hè lạnh run cả người. Trời ạ ~ nàng như thế nào lại xui xẻo như vậy. Cùng một đám quái nhân ở chung một chỗ.. (Chỉ vì chị đang FA thôi Tiểu thiển nhiều chiện =))) )

Đêm đó, Úc tiểu thiển chính là mơ thấy mình muôn vàn khó khăn được cứu ra bị khỏi tay yêu quái lại bị đám người lùn bắt lại, thật là ác mộng mà.

Còn Hạ Tình ôm gối của nàng bình yên đi vào giấc ngủ.

[Quay về hiện tại nha mọi người ^_^]

“Kêu ngươi là Tiểu L (Tiểu lãng đó :”> ) nha.” Sắp sửa chìm vào giấc ngủ, Hạ Tình thỏa mãn phát ra một lời vô nghĩa.

Nhìn tỷ tỷ an ổn ngủ, Hạ Lãng sắc mặt rất khó xem. Tỷ tỷ ở trong lòng mình ngủ thế nhưng còn nói mớ kêu tiểu L, tiểu L gì đó, nàng thật sự ngay cả cái gối đầu của tỷ tỷ còn không quan trọng bằng sao? Nhẹ nhàng ôm tỷ tỷ, Hạ Lãng oán hận nhìn chằm chằm cái gối đầu trong lòng Hạ tình. Vốn định để nó để qua một bên cạnh giường, không nghĩ tới tỷ tỷ vừa lên giường liền tự động tự giác sờ soạng, đụng tới cái gối đầu này ngay lập tức ôm vào trong lòng. Nhìn cảnh tượng này, Hạ Lãng nhớ tới buổi tối vô luận nàng như thế nào ôm tỷ tỷ thật sát, nhưng sáng sớm hôm sau tỉnh lại ở giữa các nàng đều có một cái gối đầu. =)))

Kẻ thứ ba chết tiệt này. Một ngày nào đó ta muốn đem ngươi đánh chết đi rồi quăng bỏ. Hạ Lãng lại hung hăng ăn dấm chua một cách mù quáng.

PS: Hội gái đẹp trong phòng Hạ tình công nhận mỗi người một vẻ =)) Rella tưng tửng, Tử Ngôn ngây ngô, Tiểu Thiển nhiều chuyện... 

Chương trước Chương tiếp