[BH][Edit Full] Ách. . Tỷ, ngươi đang làm gì? - Mỗ Z (H+) [Hoàn] - Chương 27 Ý loạn tình mê [H]

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Edit: girl_sms

Beta: Kai

“Tỷ ~”

Nhiều năm qua không gọi tiếng ‘tỷ’ này, hiện tại đột nhiên kêu tỷ tỷ như vậy, Hạ Lãng thật đúng không quen lắm.

“Ân?”

Tuy rằng Hạ Lãng cảm thấy không được tự nhiên, nhưng Hạ Tình vẫn cảm thấy vô cùng hưởng thụ.

“Ta muốn.”

Bàn tay lướt qua như có như không khiêu khích nhũ tiêm của Hạ Tình, Hạ Lãng cảm nhận được tiểu đậu kia run rẩy mới vừa lòng thu tay lại. Nàng quyết định, nếu tỷ tỷ vẫn là cự tuyệt, nàng phải đi tắm rửa.

Biết rõ Hạ Tình là tỷ tỷ nhưng trừ bỏ sinh ra sớm vài giây so với Lãng thì toàn thân nàng không có một chút giống tỷ tỷ của người ta. Bởi vì thân thể tương đối suy yếu, Hạ Lãng lại có tố chất chăm sóc nàng, lúc nào cũng khư khư bảo vệ tỷ tỷ. Hơn nữa trời sinh nàng có cá tính cẩu thả, so với tác phong nghiêm cẩn của Hạ Lãng mà nói, cả ngày đều gây đại họa, mỗi lần phạm sai lầm liền ngoan ngoãn cúi đầu nhận sự giáo dục của mọi người. Dần dần, ở trong mắt mọi người, đều cho rằng Hạ Lãng là tỷ tỷ mới đúng.

Chính là mọi người lại không biết tuy rằng Hạ Tình trên người không có nửa điểm mà người tỷ tỷ nên có, bất quá nàng đối với Hạ Lãng sủng nịch không thua người nào. Từ nhỏ đến lớn, chỉ cần là Hạ Lãng muốn, nàng đều đã trăm phương nghìn kế vắt óc tìm mưu kế vì Lãng mà làm. Cho nên khi Hạ Lãng nói ‘muốn’ tỷ tỷ, Hạ Tình chỉ có thể ngoan ngoãn tách chân ra thị tẩm.

“Tỷ, ta nên tắm rửa một lần nữa thì tốt hơn.”

Không thấy tỷ tỷ đáp lại, Hạ Lãng nghĩ Hạ Tình không đồng ý. Vẻ mặt mếu máo, đang muốn rời giường lại bị một kéo lấy.

Hạ Tình nhịn không được liếc Hạ Lãng một cái, nàng đều làm rõ ràng đến vậy , Đại sắc lang nhà nàng như thế nào lại giả bộ không hay không biết. Tự nhiên khiêu gợi tình dục trong người nàng rồi lại quay mông muốn đi, hiện tại cho Lãng đi, khó chịu sẽ không chỉ một người.

“Ta có nói không được sao?” Tức giận nói xong, nàng không thể nói trắng ra là muốn Lãng làm liền được a.

“Tỷ, không cần miễn cưỡng.”

Nhìn tỷ tỷ oán hận túm dục bào trước ngực mình, Hạ Lãng trực giác cho rằng tỷ tỷ không tình nguyện. Nàng không cần như vậy, nàng không muốn bắt buộc tỷ tỷ.

“Lãng ngươi là tên ngu ngốc.”

Thở phì phì ngăn Lãng thắt lại dây lưng dục bào, Hạ Tình bắt đầu phẫn nộ, trên người mình không biết từ lúc nào lại bắt đầu thành ‘vạn năm thụ’, rõ ràng ngay từ đầu là nàng muốn Lãng trước mà , như thế nào này lại trở thành Lãng luôn khi dễ nàng. Hồ nghi nhìn Lãng liếc mắt một cái, hẳn là không tồn tại hiện tượng sói đột lốt cừu chứ.

“Tỷ.”

Vừa dứt lời, đai lưng trên người Hạ Lãng liền bị Hạ Tình tháo ra, mất đi đai lưng cố định khiến dục bào lập tức tuột ra, một khối thân thể hoàn mỹ lập tức lọt vào trong mắt Hạ Tình khiến nàng hô hấp như muốn ngừng lại, nhiều năm như vậy, cho dù nàng hiểu biết thân thể Lãng còn hơn thân thể bản thân, nhưng mỗi lần vừa thấy, nàng vẫn nhịn không được tâm động không thôi, chỉ muốn áp ngay Lãng xuống giường khi dễ.

Đem phản ứng của tỷ tỷ để vào mắt, Hạ Lãng không tiếng động nở nụ cười. Nếu nàng bây giờ còn cho rằng tỷ tỷ miễn cưỡng chính mình, vậy rõ ràng nàng nên đâm đầu chết quách đi cho đỡ chật đất. Chậm rãi kéo phần dục bào còn lại ở trên người xuống, chú ý tới tỷ tỷ hô hấp càng thêm trầm trọng, lại còn phập phồng thở dốc, Hạ Lãng tim đập cũng rối loạn. Nàng cũng là nữ nhân, là nữ nhân thì đều mong muốn đối phương nhìn mình bằng ánh mắt si mê, đều có chiêu để hấp dẫn ánh mắt tỷ tỷ, tựa như bây giờ, Hạ Tình dường như chỉ thiếu bước nhỏ nước dãi.

Đem dục bào trên tay ném qua một bên, Hạ Lãng chậm rãi hướng thân thể mình về phía Hạ Tình, da thịt như tơ lụa đụng chạm khiến trong lòng Hạ Tình run lên. Có người nói, thân thể nữ nhân chính là mị dược tốt nhất, một khi nếm thử, đó là thuốc phiện muốn ngừng mà không được. Vậy nếu là hai thân thể nữ nhân cùng dây dưa một chỗ thì sao? Chỉ sợ không chỉ là như vậy .

“Lãng ~ đừng ~”

Mu bàn tay đặt lên miệng nhằm ngăn cản cảm xúc tuôn trào, tuy rằng đến cuối cùng nàng nhất định sẽ ở dưới thân Lãng khinh ngâm uyển chuyển, nhưng chỉ cần còn một tia lý trí, nàng đều muốn áp chế này tiếng rên rỉ dâm đãng này. Lúc nàng ở cùng người yêu nhất cũng chính là khi Hạ Tình dỡ xuống sự rụt rè và lao vào sự cuồng loạn như con thiêu thân.

“Ân ~ a ~”

Hạ Tình càng cự tuyệt, Hạ Lãng càng không nề này lặp lại động tác gian ác. Rất nhanh, tiểu hồng đậu trước ngực Hạ Tình sau vài lần ‘khi dễ’ của Hạ Lãng đã có vẻ muốn động tình, càng khiến người người thèm nhỏ dãi dựng thẳng lên trong không khí.

“Tình, đem chân tách ra..”

Lời nói thối nát làm cho người ta nghe thấy đã đỏ mặt, tuy là như thế, nhưng Hạ Tình vẫn là ngoan ngoãn nghe theo, nếu không tiểu sắc lang nhà nàng tuyệt đối sẽ làm khó dễ nàng, cuối cùng còn bắt nàng mở miệng cầu xin Lãng.

Lật người dậy, Hạ Lãng nửa quỳ ở giữa hai chân Hạ Tình, thưởng thức bộ dạng của tỷ tỷ vì mình mà bày ra đào nguyên, khó nhịn được hưng phấn nuốt nuốt nước miếng, hôm nay thật sự nóng quá, thật khát.

Chậm rãi tách rộng hai chân Hạ Tình, một tiếng thét kinh hãi của tỷ tỷ vang lên, Hạ Lãng từ cao nhìn nơi thần bí u cảnh kia. Giống như con thú nhỏ đang muốn tìm được nguồn nước, khi xác định được ngọn nguồn của con suối khi, Tiểu sắc lang không hề khách khí, không kiêng nể gì mà liếm lộng.

“Ngô ~”

Dù vẫn còn muốn duy trì lý trí nhưng khi con người ở trong trạng thái điên cuồng sẽ dần quên đi ước nguyện ban đầu, hai tay gắt gao nắm chặt ra trải giường đã hỗn loạn vô cùng, bàn tay do nắm chặt quá độ mà gân xanh nổi lên.

Nàng có thể cảm nhận được đầu lưỡi mềm mại của Lãng ở trên địa phương ngượng ngùng của mình lướt qua, một cỗ khô nóng cảm di chuyển khắp người Hạ Tình và cuối cùng ngưng tụ về phần dưới bụng. Là cái gì, nàng đến nay đều hiểu rõ, kinh nghiệm nói cho nàng biết, chỉ có người đốt lửa mới có thể diệt trừ được ngọn lửa mãnh liệt này.

“Lãng ~ ta ~”

Không chịu nổi nữa, cũng chỉ có thể khẩu cầu xin Lãng khoan dung.

Nghe được tỷ tỷ cầu xin, Hạ Lãng cũng không cố ý làm mấy chuyện xấu nữa, chuyên tâm đi lấy lòng tỷ tỷ, hy vọng tỷ tỷ đạt được khoái hoạt lớn nhất. Đầu lưỡi đang lướt qua lướt lại nhanh chóng xâm nhập vào u cốc khiến nàng trầm mê bao năm qua.

“A ~”

Thanh âm cao vút phá tan không gian xấu hổ, khi ngón tay của Lãng tiến vào trong nháy mắt, Hạ Tình cũng kìm lòng không đậu cong người dậy nghênh đón.

Cứ như vậy không biết qua bao lâu, Hạ Tình từ trận này đến trận khác bị Hạ Lãng nhấc lên từng con sóng triều không hề ngừng lại. Hai mắt nhắm nghiền, ngực no đủ phập phồng, tay gác ở trên trán dồn dập thở hào hển. Nàng cần nghỉ ngơi một lát mới có thể nghênh đón trận trầm luân tiếp theo.

“Tỷ, ôm ta.”

Đáng tiếc là Hạ Lãng cũng không có cấp cho Hạ Tình cơ hội này. Lui về phía sau một chút rồi lại áp trên người Hạ Tình, Hạ Lãng một bên hôn lên cổ tỷ tỷ , một bên nhẹ giọng nỉ non.

Nếu nói vừa rồi chỉ là một đoạn ngắn tán tỉnh trước món ăn chính, như vậy kế tiếp mới thật sự là chủ đề chính của ngày hôm nay.

 “Lãng ~”

Hơi thở dày đặc nhanh chóng bao phủ lấy Hạ Lãng. Đây là Hạ Tình mỗi lần làm xong sau tất có phản ứng thở hổn hển như vậy, cũng hoàn toàn không biết hành động này càng lộ vẻ quyến rũ gợi cảm của mình, cũng bởi vì như thế Hạ Lãng mới hằng đêm sanh ca, muốn ngừng mà ngừng không được.

Hiện tại ý tứ của Lãng thực rõ ràng , cứ việc tỷ tỷ mệt chết đi, ta cần ta cứ lấy. Nhưng thân thể Hạ Tình đã có tự chủ ý thức của riêng mình. Hạ Tình vươn hai tay ôm lấy lưng trần của Lãng, mềm mại thật mê người.

Đối với việc tỷ tỷ chủ động, Hạ Lãng rất là vừa lòng. Hai người từ khi sinh ra vẫn ở chung với nhau, tự nhiên so với bất luận kẻ khác thì đều hiểu biết đối phương hơn nhiều, cho nên căn bản không cần nói rõ, chuyện giường chiếu các nàng cũng có thể ăn ý phối hợp nhau. Trừ bỏ tâm linh tương thông, thì thân thể của hai người đều mê hoặc đối phương, chỉ cần nằm cùng nhau, rất nhanh sẽ diễn biến thành một trời long đất nở.

Một tay nâng lên đùi tỷ tỷ đặt ở bên hông, một tay vuốt ve phần eo mẫn cảm của nàng, trong khoảnh khắc Hạ Lãng rất nhanh xâm nhập vùng bình nguyên giữa hai chân Hạ Tình. Bị xâm nhập bất ngờ khiến Hạ Tình sung sướng hừ nhẹ, đóa hoa mềm mại trải qua những khiêu khích trước đó đã nở rộ, tạo nên cảnh tượng mê hồn trong mắt Hạ Lãng.

Không biết là ai khởi đầu trước, chỉ thấy khi lấy lại tinh thần thì Hạ Tình đã bị gắt gao đặt ở dưới thân Hạ Lãng, người đối diện thì đang nồng nhiệt hôn nàng, dường như muốn mượn hành động hôn sâu này để biểu đạt sự nôn nóng trong cơ thể....

Cho dù không có móng tay (Lí do không để móng tay là gì khi chị là ‘thụ’ :”>), nhưng do quá mức dùng sức nên sau lưng Hạ Lãng đã bị dấu tay của Hạ Tình làm thành những mảnh đỏ hồng muốn chảy máu.

PS: Hiu hiu Lãng hổ báo quá :(

Chương trước Chương tiếp