Trang chủ[BH][Edit Full] Ách. . Tỷ, ngươi đang làm gì? - Mỗ Z (H+) [Hoàn] Phiên ngoại 3.3 Làm tốt công tác tư tưởng

[BH][Edit Full] Ách. . Tỷ, ngươi đang làm gì? - Mỗ Z (H+) [Hoàn] - Phiên ngoại 3.3 Làm tốt công tác tư tưởng

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Edit: girl_sms

“Lãng  à”

Ngẩng đầu lên thật sự kinh ngạc a, hai tay đang bị để ở trên cửa vô lực phản kháng, cúc áo sơmi  không biết từ khi nào bị mở ra, liền ngay cả nội y cũng bị kéo ra.

Hạ Tình có thể cảm nhận được cái người nhiệt tình kia đang ở trên ngực mình làm loạn, chạy cũng không ra trốn cũng không xong, xúc cảm này khiến nàng cố gắng lắm mới đứng vững được. Thân thể từng chút một bị gặm mút liếm hôn, run rẩy khoái cảm khiến cho nàng muốn ngã xuống đất, không dừng lại mà động tác của Hạ Lãng càng lúc càng công khai khiêu khích, buông tay đang áp chế đối phương ra rồi dùng sức mang người nàng vào trong lòng, tay kia thì thuận thế chui vào váy ngắn một đường hướng về phía trên leo lên, càng lên trên hô hấp càng nặng nề, chỉ chốc lát đã đến nơi thầm kín giữa hai chân đối phương, đầu ngón tay cách một tầng vai mỏng xoa bóp nhẹ nhàng, còn phía trên thì vùi đầu vào trước ngực tận hứng gieo trồng một mảnh ô mai hồng.

Tay vừa được giải thoát, Hạ Tình cũng không có ở đẩy ra cái người đang làm càn trên người mình, mà là lấy tay gao gao che miệng ngăn chận thanh âm tràn ra khi đang làm việc xấu, sợ có ai đột nhiên xâm nhập nghe thấy âm điệu này, đến lúc đó nàng cũng không thể sống nổi nữa. (Người không sống nổi phải là cái chị đang tận tình cấy cày kìa chị ơi =))) )

Đang lúc Hạ Tình làm tốt công tác tư tưởng chuẩn bị mây mưa, Hạ Lãng lại đột nhiên dừng tay hết thảy động tác sửa, tuy rằng cảm thấy hoang mang, nhưng miệng khô lưỡi khô thân thể mệt mỏi Hạ Tình cũng không có hỏi nhiều cái gì, chính là gắt gao tựa vào Lãng trong lòng bình phục rồi thở dốc.

“Tỷ..”

Ôm sát tỷ tỷ, ngửi mùi thơm trên người nàng, Hạ Lãng rất nhanh đắm chìm trong mùi thơm đó.

“Ân?” Đáp lại là thanh âm hơi hơi nhũn ra.

“Tỷ...”

Hạ Tình lặp lại kêu to khiến Hạ Tình hiểu ý bèn cười, nàng biết tình nhân khi động tình thường thường thích gọi tên đối phương, nguyên lai Lãng của nàng cũng vậy à.

“Ân, Lãng.”  Vẫn dịu dàng đáp lại.

“Trở ra được không?”

Đứng một hồi,  xác định tỷ tỷ bình phục hơi thở , Hạ Lãng mở miệng hỏi.

“Ân.” Người nào đó đỏ mặt đáp

“Lãng vừa rồi vì cái gì không tiếp tục làm cho xong?”

Nói những lời mờ ám này, thật vẫn là cảm thấy thẹn thùng, hỏi mấy câu dạng này khiến nàng có vẻ như đang bất mãn . (Đã chuẩn bị tinh thần rồi mà còn không tới luôn là sao  =)) )

Hạ Lãng cười cười, này lại nụ cười đáng ghét, thẹn quá thành giận Hạ Tình đương nhiên tức giận, ngẩng đầu, hướng về phía cổ Hạ Lãng cắn hạ một cái. Bị đau Hạ Lãng lúc này cũng không có lên tiếng, nhưng vẫn là đau đến thiếu chút nữa rơi lệ. Không dám lên án tỷ tỷ, thật sự là không có lòng thương hoa tiếc ngọc mà.

“Ta không thể cho ngươi lựa chọn người yêu, nhưng ta có thể cho ngươi lựa chọn địa điểm yêu nhau.”

Ngụ ý, chính là người mà ngươi có thể lựa chọn chỉ có thể là ta, nhưng ngươi có thể lựa chọn ở địa phương nào bị ta ăn =))))))). Bất quá lời nói vô lại như vậy được Hạ Lãng nói ra, lại làm Hạ Tình cảm động liên tục, ngay cả ý tứ trong lời nói cũng chưa tới kịp tìm tòi nghiên cứu liền lại nhào vào lòng đối phương.

“Đi ra ngoài nha.”

“Ân.”

Nhìn gần như tỷ tỷ đang loã thể cúi đầu sửa sang lại quần áo, Hạ Lãng lại một trận hoảng hốt, nàng từ khi nào thì đem váy áo cởi đi một nửa như vậy à. Không tự giác nuốt nuốt nước miếng, rõ ràng ở không gian tĩnh lặng tiếng nuốt nước miếng không chút khách khí truyền vào tai Hạ Tình, càng khiến nàng xấu hổ.

“Lãng, xoay người sang chỗ khác đi.”

Ở  trong tầm mắt của Lãng, Hạ Tình căn bản không thể thong dong mặc xong quần áo, như thế nào cách một đêm thôi, Lãng liền như vậy không khách khí .

“Không cần, ta đến giúp ngươi mặc là được mà.”

Cợt nhả tiến lên, mặc kệ Hạ Tình có nguyện ý hay không liền giúp nàng mặc vào quần áo. Chính là, trong quá trình mặc váy áo, có thể nghe được chút thanh âm không rõ ràng, rất mập mờ à.

Bên này, hai người khác đến ngay cả chòm sao, cầm tinh, nhóm máu, năm sinh, bát tự Thiên can đều trao đổi xong vẫn không thấy hai người kia trở về.

“À, mà ngươi có thấy là các nàng đi lâu không a?”

“Thật sự là lâu đó..”

Lại là lặng im không nói gì....

Chương trước Chương tiếp