[BH][Edit Full] Cấp trên là tỷ tỷ của tôi ~ Bằng Y Úy Ngã H+++++ (Hoàn) - Chương 22 Rơi lệ

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Nước mắt rơi như mưa, Hạ Linh Tích rời khỏi công ty. Mà ở đại sảnh, Lâm Diệc Thu nắm bó hoa lớn lẳng lặng nhìn Thương Ngữ Du, rất muốn nói cho nàng biết tình cảm của mình với Hạ Linh Tích, làm cho nàng chết tâm đi. Nhưng lại không biết mở miệng như thế nào.

Thời điểm thi đại học mình đã hại nàng thi rớt, chẳng lẽ hiện tại mình còn có thể tiếp tục như vậy sao?

"Diệc Thu, đêm nay cùng nhau ăn cơm đi."

Thấy Lâm Diệc Thu tiếp nhận hoa hồng, Thương Ngữ Du vui vẻ mở miệng.

Diệc Thu quả thật vẫn yêu mình, cho nên hiện tại có thể tiếp nhận hoa và tình yêu của mình. =.=

" Ngữ Du..."

Im lặng trong chốc lát, Lâm Diệc Thu rốt cục nói chuyện. Nàng không hy vọng Thương Ngữ Du xuất hiện khiến Hạ Linh Tích phiền não. Dù sao trong khoảng thời gian này, người nàng yêu nhất rõ ràng đang bất an, nàng biết hết những bất an này xuất phát từ đâu.

Chính là vì áy náy, nàng vẫn không có biện pháp đối mặt một cách bình thường với Thương Ngữ Du. Mỗi lần nhìn thấy Thương Ngữ Du, nàng sẽ nhớ tới đêm đó Thương Ngữ Du bị đả kích ra sao, đau lòng ra sao, còn có lúc thành tích thi đại học công bố mọi người trong trường đều nhìn Thương Ngữ Du bằng ánh mắt khinh thường, tội nghiệp. Chính lúc đó nàng cảm thấy thực sự mình đã quá nhẫn tâm.

Hôm nay, nàng cảm thấy được mình thật sự không thể lại trốn tránh làm thương tổn Ngữ Du nữa.

Như vậy kéo dài đối với ai cũng đều không tốt, nàng, Thương Ngữ Du, Quân Việt, và quan trọng hơn chính là người con gái nàng yêu thương nhất.

Thương Ngữ Du nhìn thấy Lâm Diệc Thu rối rắm như vậy, trong lòng thật cao hứng.

Lấy tính cách của Diệc Thu, nếu là người xa lạ không có quan hệ mấu chốt, nàng ta căn bản sẽ không rối rắm suy nghĩ như lúc này.

Là vì đang lựa chọn giữa mình và Hạ Linh Tích sao?

Diệc Thu, cậu rõ ràng yêu mình, vậy đi theo tình cảm của cậu là được rồi.

" Tôi cảm thấy..."

Do dự nửa ngày rồi lại mở miệng, Lâm Diệc Thu như trước nhíu mày cắn môi nói.

" Quân Việt tốt lắm, cậu..."

" Mình biết anh ấy tốt lắm."

Lập tức liền hiểu được Lâm Diệc Thu muốn nói cái gì, Thương Ngữ Du đánh gãy lời nàng muốn nói, thực kiên quyết khẳng định.

"Nhưng người mình yêu là cậu."

" Ngạch..."

Vừa định khuyên Thương Ngữ Du, Lâm Diệc Thu nghe xong ngây ngẩn cả người. Bỗng nhiên không biết nói như thế nào để có thể không làm tổn thương nàng ta.

" Mình chờ câu trả lời của cậu."

Ánh mắt nhu tình nhìn Lâm Diệc Thu, Thương Ngữ Du thực kiên quyết nói, sau đó không có dây dưa mà xoay người rời khỏi tập đoàn Hạ thị.

Ngạch...

Có chút không biết làm sao nhìn Thương Ngữ Du rời đi. Lâm Diệc Thu nâng tay muốn gãi đầu, lại phát hiện trong tay nắm một bó hoa hồng lớn. Thứ này nếu như để Tích thấy được chắc chắn đêm nay lại phải tăng ca.

Trong đầu vừa hiện ra ý niệm này, Lâm Diệc Thu không hề nghĩ ngợi trực tiếp cầm bó hoa ra khỏi công ty tính toán ném đi cho khỏe.

" Kỳ quái, vừa mới thấy Hạ tổng rõ ràng dừng xe lại a."

Vừa đi ra cửa lớn bỗng nhiên nghe được một bảo an nói với một bảo an khác, Lâm Diệc Thu ngây ngẩn cả người, sau đó tiến lên hỏi.

" Hạ tổng vừa mới đến?"

" Lâm... Lâm trợ lí."

Bị hỏi bất ngờ, bảo an sửng sốt rồi vội vàng ấp úng.

"Tôi hỏi anh, Hạ tổng vừa mới đến phải không?"

Huhu, cầu mong Tích không nhìn thấy Thương Ngữ Du cùng bó hoa này.

Lâm Diệc Thu biết rõ Hạ Linh Tích dễ dàng ăn dấm chua ra sao.

Nếu Tích thấy được, chị ấy khẳng định sẽ sinh khí.

Xong rồi xong rồi, mình còn nhận hoa mới chết chứ.

"Đúng... đúng à, tôi ở bãi giữ xe nhìn thấy, nhưng Hạ tổng chỉ dừng một chút rồi lái đi ngay."

Lần đầu tiên nhìn thấy Lâm Diệc Thu hoảng hốt như vậy, bảo an có chút do dự không dám nói.

" Đáng chết!"

Lâm Diệc Thu càng thêm buồn phiền, không chút do dự đem bó hoa quẳng trên mặt đất một cái rồi muốn ngay lập tức chạy đi tìm Hạ Linh Tích.

" Hạ tổng đi hướng nào?"

Chạy vài bước bỗng nhiên nhớ tới cái gì đó. Lâm Diệc Thu quay đầu hỏi mấy bảo an còn đứng trước cửa công ty, vẻ mặt gấp gáp đến cực độ.

" Bên kia."

Nhìn theo ngón tay của bảo an thấy được phương hướng Hạ Linh Tích rời đi. Mới vừa dừng chân một chút, Lâm Diệc Thu rất nhanh lao như bay.

" Thì ra Lâm trợ lí chạy nhanh như vậy a."

Bảo an nhìn thấy thân ảnh kia chạy đi không khỏi cảm khái.

"Đúng à, đều nghe nói Lâm trợ lí thân thể không tốt, chạy không được. Không nghĩ tới chạy lại nhanh như vậy."

"Đây là tình huống gì nhỉ?"

“ Cũng không rõ nữa."

" Tôi cảm thấy được giống tình yêu tay ba a."

" Tôi cũng thấy vậy."

" Thương Ngữ Du là Tiểu tam à, Lâm trợ lí cùng Hạ tổng xứng đôi hơn nhiều a."

" Lần sau chúng ta đừng làm cho Thương Ngữ Du vào công ty nữa."

" Có lý."

" Vậy đi."

"......"

Nếu Lâm Diệc Thu nghe được mấy bảo an nói chuyện với nhau, nhất định sẽ cảm thán đầu năm nay có nhiều người thực kì quái. Hơn nữa, rõ ràng nàng và Linh Tích đều là nữ nhân mà? Như thế nào một đám người đều nhiệt liệt đồng ý nàng cùng Hạ Linh Tích ở cùng một chỗ.

Đáng tiếc chính là lúc này, người kia hoàn toàn không biết chính mình liên tiếp từ hành vi đến ngôn ngữ đều làm cho Hạ Linh Tích sinh ra hiểu lầm. Có chút tức giận nữ nhân như thế nào dễ dàng ăn dấm chua như vậy, biết rõ mình yêu nàng bao nhiêu mà vẫn ganh tỵ. Lâm Diệc Thu dọc theo đường đi một mực liều mạng tìm kiếm.

" Hả? Linh Tích."

Rời đi công ty, Hạ Linh Tích đi trên đường không có mục đích. Lại vô tình gặp phải cái người làm cho Lâm Diệc Thu nghiến răng nghiến lợi phỉ báng ~ Hoàng Tân Tịnh.

Ánh mắt hồng hồng khiến Hạ Linh Tích không còn hơi thở cường thế như bình thường, chỉ làm cho người ta cảm thấy nhu nhược, đau lòng. Hoàng Tân Tịnh cũng một trận đau lòng, hận không thể đem nàng ôm vào trong ngực hảo hảo yêu thương.

Hạ Linh Tích không nói gì tùy ý Hoàng Tân Tịnh lôi kéo tiến vào một quán cà phê.

Gọi hai ly cà phê, Hoàng Tân Tịnh cũng không hỏi Hạ Linh Tích làm sao vậy. Chỉ ngồi nhìn nàng đang cúi đầu dùng thìa khuấy ly cà phê.

Thu...

Nhìn thấy cà phê trong ly nổi lên gợn sóng, trong lòng Hạ Linh Tích thủy chung không thể bình tĩnh nổi.

Thương Ngữ Du ở trong lòng em thật sự không giống với mọi người sao. Từ trước vô luận là ai tặng em đồ gì, chỉ cần là mang theo tình cảm mà tặng, em nhất định sẽ ném xuống hoặc từ chối thẳng thừng. Nhưng hôm nay...

Hoa hồng rõ ràng là ám chỉ về tình yêu, vì sao em lại nhận.

Nước mắt không ngăn được từ khóe mắt chảy xuống, rơi vào ly cà phê, làm cho gợn sóng càng thêm kịch liệt.

Nhìn thấy mỹ nhân trong lòng mình rơi lệ. Hoàng Tân Tịnh càng thêm đau lòng, nâng tay cầm lấy tay của nàng, muốn nói cái gì đó.

Sau đó, thực cẩu huyết, hai người đang ngồi ở quán cà phê hẻo lánh vậy mà cũng bị một người chỉ đi một đường duy nhất chạy đến tìm thấy ~ Lâm Diệc Thu. (Trên người Tích tỷ gắn ra đa =)) )

PS: Mắc mệt mấy chế thừa nước đục thả câu =))) Hoàng lây qua bệnh sinh dục, chắc mấy bạn vẫn còn nhớ bạn bánh bèo này =)) Lợi dụng lúc con người ta đang buồn mà lợi dụng đụng tay đụng chân :( Hẳn là chế Thu phải trừng phạt Tích tỷ cho nhớ đời, dám cho bánh bèo đụng vào =)))))))))

Tào lao nãy giờ mà quên mất mục đích chính mình tới trái đất ngày hôm nay là chúc mấy bạn năm mới vui vẻ, cả năm không bị nổi ghẻ :"> Hihi và nhớ năm nay cũng ủng hộ mình nữa nha :">

Chương trước Chương tiếp