[BH][Edit Full] Cấp trên là tỷ tỷ của tôi ~ Bằng Y Úy Ngã H+++++ (Hoàn) - Chương 28.2 Kết thúc

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Cảm giác được mồ hôi đang chảy xuống. Lâm Diệc Thu mới vừa định giơ tay lên lau, đã có một bàn tay khác nhanh hơn nàng một bước cầm khăn tay lau giùm.

Quay đầu nhìn thấy Hạ Linh Tích tươi cười sáng lạn, nắm tay mình thật chặt vẫn không buông ra. Lâm Diệc Thu cố gắng bước đi nhanh thêm một chút.

Đau lòng khi nhìn thấy người kia rõ ràng thực vất vả mà vẫn nhẫn nhịn còn muốn đi nhanh hơn. Hạ Linh Tích đi chậm lại, kéo tay Lâm Diệc Thu.

"Thu, chúng ta nghỉ ngơi chút đi."

"Nhưng chúng ta đã bị mọi người bỏ xa a."

Gãi gãi mồ hôi trên chóp mũi. Lâm Diệc Thu nhìn những người đằng trước, cố gắng muốn thu hẹp khoảng cách với mọi người.

Được rồi, nàng thật sự rất mệt a. Vốn nàng cùng Hạ Linh Tích đi trước, nhưng theo thời gian, thân thể nàng không khoẻ, tốc độ càng ngày càng chậm, chậm rãi đi từng bước nên cuối cùng bị bỏ lại sau cùng. Sau đó lại nhìn thấy hai người bọn họ cùng những người khác đã cách nhau rất xa a.

"Không sao, chúng ta đâu phải tham gia leo núi nhanh, tôi chỉ muốn cùng em leo lên ngôi chùa kia mà thôi."

Dừng lại cước bộ giữ chặt lấy người còn muốn tiếp tục đi. Hạ Linh Tích ấn nàng ngồi lên tảng đá ven đường rồi lôi bình nước ra cho Lâm Diệc Thu uống. Còn mình lại cầm khăn tay giúp nàng lau mồ hôi đang không ngừng tuôn ra.

Cho dù đang ngồi nhưng Lâm Diệc Thu vẫn thở hổn hển, nhìn thấy đỉnh núi cao cao kia lại cảm thấy một trận khổ sở không chịu nổi.

"Nếu không..."

Kéo tay người đang buồn bực kia. Hạ Linh Tích cảm thấy được mình rất đau lòng, rốt cuộc không còn muốn cầu phúc gì nữa.

"Chúng ta xuống núi đi, không nên đi nữa."

"Không được."

Không chút do dự lắc đầu cự tuyệt. Lâm Diệc Thu đứng lên lại muốn đi về phía trước, rồi lại bị Hạ Linh Tích kéo trở về.

"Thu, chúng ta không đi nữa được không?"

"Không được."

Thực kiên định nhìn chằm chằm Hạ Linh Tích. Lâm Diệc Thu không muốn từ bỏ giữa chừng.

Tích, chị muốn đi ngôi chùa kia cầu phúc. Em đương nhiên phải đi cùng chị.

"......"

Nhìn thấy vẻ mặt cố chấp của Lâm Diệc Thu. Hạ Linh Tích rốt cục phải thỏa hiệp, nàng biết Lâm Diệc Thu đã hiểu vì sao mình muốn tự leo núi.

Tiểu quỷ ngốc…

Vì thế, dưới ánh mặt trời sáng lạng, thân ảnh hai người nắm chặt tay nhau lại tiếp tục đi về phía trước.

******

"Hô hô, rốt cục đã đến."

Mấy giờ sau, rốt cục lên tới đỉnh núi, Lâm Diệc Thu trực tiếp ngồi dưới đất hít thở không khí, chết sống cũng không chịu đứng lên.

Lấy khăn tay mang bên người ra trìu mến giúp Lâm Diệc Thu lau mồ hôi trên khuôn mặt có chút tái nhợt. Hạ Linh Tích âm thầm hạ quyết tâm, về sau vô luận như thế nào đều không thể để Tiểu quỷ nhà nàng phải chịu loại hành hạ về thể xác như bây giờ nữa.

"Hahaha, em nghỉ ngơi đủ rồi. Tích, chúng ta đi chùa cầu phúc đi."

Lâm Diệc Thu sau khi uống mấy ngụm nước rốt cục đã phục hồi tinh thần, đứng lên lôi kéo tay Hạ Linh Tích hướng về phía ngôi chùa nổi danh là linh thiêng kia.

Tâm thành tắc linh, phật tổ, hai người chúng con đều thành tâm đến đây. Người sẽ phù hộ cho con cùng Tích mãi mãi bên nhau đúng không?

Đứng ở một bên nhìn thấy Hạ Linh Tích thành kính quỳ gối cúng bái xin xăm, Lâm Diệc Thu trong lòng yên lặng cầu nguyện.

" Từng thương hải làm khó thủy, trừ lại vu sơn không phải vân?"

Hạ Linh Tích nhìn chằm chằm tờ xăm, nửa ngày không nói gì, lại bỗng nhiên nghe được có thanh âm của nữ nhân nào đó hô tên của Lâm Diệc Thu.

Xoay người, nhìn thấy Lâm Diệc Thu đang nói chuyện cùng một nữ nhân từng cùng Hạ thị hợp tác. Hạ Linh Tích nhíu nhíu mày.

Hừ hừ, tiểu quỷ đáng chết, lại trêu hoa ghẹo nguyệt.

Bỗng nhiên cảm thấy được sau lưng có một ánh mắt âm lãnh đang bắn về phía mình. Lâm Diệc Thu có chút cứng ngắt vụng trộm nhìn Hạ Linh Tích một cái. Lúc nhìn thấy người nọ cầm tờ xăm vẻ mặt bình tĩnh nhưng ánh mắt lại lộ ra vẻ không vui, trong lòng Lâm Diệc Thu âm thầm chảy nước mắt.

Nhanh chóng đuổi khéo nữ nhân ái mộ mình, Lâm Diệc Thu thật cẩn thận đi đến bên cạnh Hạ Linh Tích.

"Tích, tờ xăm ghi cái gì?"

"Hừ hừ, như thế nào, sao không tiếp tục tán gẫu? Tôi phá hỏng chuyện tốt của em sao?"

Ngữ khí không chút thiện lương đó làm cho sau lưng Lâm Diệc Thu bắt đầu bị mồ hôi lạnh làm ướt. Nàng làm bộ như không nghe thấy Hạ Linh Tích nói, cúi đầu vào nhìn tờ xăm.

"Từng thương hải làm khó thủy, trừ lại vu sơn không phải vân?"

"Hừ hừ, tờ xăm này có ý nói bất kì mặt nào tôi cũng thua Thương Ngữ Du hết."

Ngạch… Lâm Diệc Thu vẻ mặt đầy hắc tuyến, đây là tình huống gì nữa.

Hiểu được mỹ nhân không thích tờ xăm này, Lâm Diệc Thu vội vàng giống như chú chó nhỏ lôi kéo tay của nàng nhẹ nhàng dụ dỗ.

"Tích, chị là nguồn nước của em, là đám mây đẹp nhất trên bầu trời…"

“Hừ hừ…”

Bỏ tay Lâm Diệc Thu đang ôm lấy mình rồi bước ra khỏi ngôi chùa, khóe môi Hạ Linh Tích khẽ giương lên.

"Tích…"

Cố gắng chạy theo đuổi kịp Hạ Linh Tích, lại nhìn đến nàng đứng ở đỉnh núi nhìn xuống dưới chân núi.

Đến gần nàng, Lâm Diệc Thu mới nghe được Hạ Linh Tích nói nhỏ.

"Thủ thứ hoa tùng lại hồi cố, bán duyến tu đạo bán duyến quân."

Cười khẽ ôm lấy nàng, cảm giác được Hạ Linh Tích cũng thực tự nhiên tựa vào trong lòng mình. Lâm Diệc Thu ở nàng bên tai nàng thủ thỉ.

"Tích, sai rồi."

"Sao?"

Nghi hoặc ngẩng đầu nhìn vẻ mặt sáng lạn tươi cười của Lâm Diệc Thu. Hạ Linh Tích cẩn thận nhớ lại tờ xăm kia, lại nghĩ không ra mình sai chỗ nào.

"Từng thương hải làm khó thủy, trừ lại vu sơn không phải vân, thủ thứ hoa tùng lại hồi cố..."

Lâm Diệc Thu nhìn bầu trời chiều phía xa xa, tươi cười càng thêm sáng lạn.

"Không phụ Như Lai không phụ khanh."

Thủ thứ hoa tùng lại hồi cố, không phụ Như Lai không phụ khanh?

Hạ Linh Tích trong lòng mặc niệm một lần, cũng lộ ra tươi cười sáng lạn.

Mặt trời ngả về phía tây, tiếng chuông chùa cũng vang lên. Ở phía kia đỉnh núi, hai người yêu nhau đang ôm chặt lấy nhau.

Mãi mãi không buông tay….

[*Về cái tờ xăm, mình để nguyên văn chữ Hán không dịch nghĩa vì như vậy sẽ làm mất đi ý nghĩa cũng như vẻ đẹp của từ ngữ trong tờ xăm ^_^ Các bạn có thể hiểu như vậy, hai câu đầu Hạ Linh Tích đọc được trên tờ xăm không có ý nghĩa tốt cho tình yêu của hai người, nhưng nếu thêm hai câu sau Lâm Diệc Thu thêm vào thì ý nghĩa khác đi rất nhiều, có nghĩa là hai người mãi mãi trong lòng chỉ có đối phương* Theo mình nghĩ thì là vậy đó, nghĩ cho đơn giản đi mấy bạn ^^]

( Hoàn)

PS: Cuối cùng bộ QT khó nhất mình gặp đã edit xong, xin cám ơn các bạn đã ủng hộ nhiệt tình trong thời gian qua =)))) Nói chung là lúc đầu mình cũng không có ý Edit bộ này nhưng nhờ bạn Kai (Beta ruột của mình) gợi ý mình đã ráng phấn đấu hoàn để tặng bạn í :"> Kai em, khỏi cám ơn chụy, lấy thân đến đáp đi =))))

Sau bộ này, mình Edit tiếp bộ Nữ vương x Nữ vương, viết về 2 mình tinh trong giới giải trí, nói chung là sang chảnh văn =)))) Bộ này mình Edit do mình rất thích bộ Ngự tỷ giang hồ và luôn mong ước có ngày Edit 1 bộ hay về giới giải trí như thế ^0^ Hi vọng các bạn ủng hộ dự án mới bự chà bá nài của mình :">

Và sau bộ này, mình cũng sẽ Edit 1 số H văn ngắn của BHTT cho các bạn đọc lấy kinh nghiệm tác chiến, mình không lập topic mới, vẫn post ngay trong bộ này (Sợ ghi tuyển tập H văn bị wattpad rì pọt chết =))))) ) Bạn nào muốn theo dõi cứ tiếp tục theo dõi, bạn nào không theo dõi có thể qua bộ khác coi :3

Còn đặc biệt cám ơn các bạn thường xuyên hồi đáp lại phần PS tự kỉ lảm nhảm một mình của mình mà không ai tạt gáo nước lạnh bắt mình tắt đài =))) Đó là đặc trưng bà 8 của mình nên không sửa được, truyện nào mình Edit cũng có phần 8 nhảm trong ngoài lề hết =)) Hi vọng các bạn tiếp tục tám nhảm với mình trong các bộ sau ^^ Gửi ngàn nụ hôn nồng cháy đến fans cuồng của mình =)))))))))))) Gạch đá đâu, mình nhận hết :"> 

Chương trước Chương tiếp