[BH][Edit Full] Dạ Hi - Mặt trời trong đêm ~ Tuyệt Ca [Hoàn] - Chương 5 Trêu ghẹo

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Bước vào nhà Trầm Việt Hi, một bầu không khí ấm áp lập tức đập vào mặt, gian nhà ấm cúng, mang theo một cảm giác gia đình. Nháy mắt, chóp mũi Dạ Bạch Vũ có chút chua xót, lòng nhẹ đau. Nhà! Tài sản của nàng có hơn một nghìn vạn, lại không mua được một cái 'nhà', nàng có thể mua mạng người, lại không thể có được một phần ôn nhu, nàng có thể chỉ huy cả một băng đảng, nhưng lại không thể có một người nắm lấy tay nàng.


"Ngồi đâu tùy thích." Trầm Việt Hi bảo Dạ Bạch Vũ ngồi xuống, nàng đi rót nước.


Dạ Bạch Vũ ngồi xuống sofa, cầm cốc nước ấm, có chút thất thần, cũng có chút bất an. Loại bất an này không giống như bất an khi tới lui ở nơi nguy hiểm máu tanh trút xuống, mà một loại bất an khiến nàng khó có thể thích ứng. Xông pha một thời gian dài nàng cũng đã quen ở những chỗ xa lạ, đột nhiên tiếp xúc đến sự ấm áp của gia đình khiến nàng rất khó thích nghi, cũng không được tự nhiên.


Nàng nuốt nước bọt, đè tâm tình khác thường trong lòng xuống, sau đó lấy thuốc từ trong túi ra, đủ mọi loại thuốc, có vài nhãn nước ngoài, rất đắt tiền, còn có một lọ thuốc đông y bào chế. Dạ Bạch Vũ trộn thuốc xong, nói với Trầm Việt Hi: "Thuốc này hơi nặng mùi, nhưng hiệu quả tốt, đến sáng mai vết sưng có thể biến mất."


Trầm Việt Hi nhìn những lọ thuốc một chút, hỏi: "Những loại thuốc này không rẻ đúng không?" Trong đó có một lọ rất lợi hại không bán trên thị trường, là loại có tiền cũng không mua được.


Dạ Bạch Vũ không nói gì, nhẹ nâng gương mặt Trầm Việt Hi lên, dùng băng và thuốc bôi lên mặt. Tầm nhìn của nàng rơi trên mặt Trầm Việt Hi, phát hiện da thị của nàng rất trắng mịn còn trơn láng như nước. Gương mặt của nàng cũng rất đẹp, cặp mắt to sáng đặc biệt có thần và cũng rất trong trẻo. Đôi mắt này, không kiên cường sắc bén như những nữ cường nhân trên thương trường, đôi mắt này đem cho người khác cảm giác tinh khiết và thoải mái. Mà lúc này, đôi mắt ấy đang nhìn chằm chằm nhìn nàng, nhìn đến nàng có chút vô thố, nhịp tim dần tăng lên.


Trầm Việt Hi lẳng lặng đánh giá Dạ Bạch Vũ, lần đầu tiên được nhìn kĩ càng gương mặt của nàng, không có mái tóc che khuất, không có kính râm ngăn trở, thanh thanh sở sở hiện rõ trước mắt nàng. Tia cực tím ở phía nam rất mạnh, da dẻ của mọi người hầu hết đều ngâm đen, nhưng gương mặt của nàng lại tái nhợt. Người con gái này cho người khác ấn tượng ngoại trừ lạnh lùng và nhợt nhạt ra thì còn có một loại hắc ám và u buồn. Dưới ánh mắt kia, phía sau lạnh lùng còn cất dấu một loại tang thương cùng thê lương. Nàng mới 23 tuổi, từng trải qua những việc như thế nào mới tạo ra một nàng như vậy, dưới thân thể thon dài mảnh mai lại che giấu sự kiên cường như thế nào, để có thể cõng nàng từ trên núi Ngô Đồng xuống, có thể đánh nhau cùng một đám côn đồ có vũ khí. Phía sau sự lạnh lùng này, sao lại có một lòng nhiệt tình như thế, hai lần cứu nàng trong nguy nan. Nàng rất muốn lý giải người con gái này, người con gái tuổi còn trẻ nhưng mang theo rất nhiều cố sự.


"Được rồi." Dạ Bạch Vũ nói, nàng vội chuyển đầu đi, né tránh ánh mắt quan sát của Trầm Việt Hi, xoay người dọn dẹp thuốc trên bàn. Một cảm giác dị thường chưa từng có đang dâng lên, rất xa lạ, nhưng tâm lại rung động.


Chờ Dạ Bạch Vũ dọn dẹp xong, Trầm Việt Hi đưa cho nàng một bộ áo ngủ, đồ lót cùng khăn mặt, nói: "Đi tắm đi."


Dạ Bạch Vũ do dự nhìn nàng, mặc áo ngủ của cô ấy? Được à?


"Đồ mới đó, mau đi đi." Trầm Việt Hi nhét đồ vào trong tay Dạ Bạch Vũ, tưởng nàng ghét bỏ.


Dạ Bạch Vũ ôm vào lòng, liếc mắt nhìn thật sâu vào Trầm Việt Hi, rồi đi vào phòng tắm.


Trầm Việt Hi ôm gối, ngồi trên sofa. Vốn dự định gọi điện cho Tần Hoan, từ nhỏ đến lớn, nàng sắm vai thần hộ mệnh của nàng và Lam Thấm, có chuyện gì hai nàng đều nghĩ đến nàng trước tiên. Thế nhưng hôm nay, nàng cầm điện thoại lên lại bỏ xuống, một là đã quá khuya 2 là có Dạ Bạch Vũ ở đây. Nếu là bình thường, nàng chắc chắn sẽ rất sợ, nhưng hôm nay có Dạ Bạch Vũ ở đây, tâm tình nàng một chút cũng không cảm thấy sợ, ngược lại còn an tâm.


Thời gian một giây rồi một giây trôi qua, Trầm Việt Hi chờ đến độ sắp ngủ gục còn không thấy Dạ Bạch Vũ đi ra, nàng quét mắt nhìn đồng hồ, đã 3 giờ. Ngáp dài gõ cửa phòng tắm, hỏi: "Dạ Bạch Vũ, thế nào rồi?"


Bên trong không có tiếng đáp lại, Trầm Việt Hi tăng thêm lực gõ, hỏi: "Dạ Bạch Vũ, thế nào rồi? Cô không sao chứ?"


"Ổn." Âm thanh của Dạ Bạch Vũ truyền ra, nghe có chút yếu ớt. Qua hai giây, giọng nói của Dạ Bạch Vũ lại truyền ra, "Ách, Trầm... Trầm tổng, cô còn cái áo ngủ nào khác không."


"Không có, này là bộ mới duy nhất." Trầm Việt Hi nói. Lập tức, nàng nhớ tới, bộ áo ngủ đó có chút gợi cảm. Nàng ngại chăng? Hay cảm thấy xấu hổ? Nhớ tới cá tính của Dạ Bạch Vũ, là có điểm hướng nội nga.


Lại qua hai phút, cửa phòng tắm bật mở, Dạ Bạch Vũ mặc bộ quần áo của mình đi ra.


"Cô... cô không thay áo ngủ?"


"Không cần thay. Tôi tùy tiện nằm trên ghế hay trên sofa là được rồi." Dạ Bạch Vũ có chút không được tự nhiên. Nàng bực chính mình sao yếu kém, không phải chỉ là cái áo ngủ sao? Có cái gì mà ngại. Lại hối hận mình đồng ý với Trầm Việt Hi ở lại đây, tự chuốc lấy khổ. Nhớ tới cái áo ngủ kia, mặt cũng đỏ lên, bởi vì lăn lộn giữa một đám đàn ông, ý thức tự bảo vệ của nàng đặc biệt mạnh, ăn mặc đặc biệt thận trọng, đừng nói váy ngủ hai dây trong suốt khêu gợi như vậy, áo lộ vai nàng còn chưa từng mặc, coi như có cũng phải mặc thêm áo khoác.


Cặp mắt sắc của Trầm Việt Hi phát hiện gương mặt Dạ Bạch Vũ ửng đỏ, bỗng cảm thấy thú vị, trước đó còn tưởng nàng chỉ là một khối băng lạnh lùng, không ngờ lại dễ dàng đỏ mặt như vậy. Lập tức nổi lên ý muốn giễu cợt, nói: "Ngủ sofa làm sao thoải mái? Bây giờ trời nóng toàn thân đều mùi mồ hôi, mau vào thay." Lập tức đẩy Dạ Bạch Vũ vào.


Dạ Bạch Vũ vừa muốn xoay người lách ra thì đã bị Trầm Việt Hi đóng cửa mất, "Không thay không được ra."


Dạ Bạch Vũ nhìn chằm chằm cái bóng đứng ngoài cửa, đã buồn bực giờ càng không biết nên làm sao cho ổn. Phải mặc cái váy ngủ gợi cảm như vậy? Khiến nàng cảm thấy mình như đang khỏa thân dưới mắt người khác. Nhưng nếu không thay lại không thể ăn nói, trong một căn phòng sạch sẽ ấm áp như vậy lại mặc một bộ đồ đầy mùi mồ hôi có chút ảnh hưởng đến khung cảnh.


Nàng đã quen ngủ ở ven đường, khách sạn, quán rượu, quen ở những chỗ lôi thôi, cũng đã quen tính tùy tiện, thế nào cũng được, nhưng riêng chỗ đẹp đẽ, sạch sẽ như này nàng không yên lòng, sợ làm dơ nó. Trước khi tắm không cảm thấy mình bẩn, tắm rửa xong thì cầm quần áo lên ngửi, trên đó toàn là mùi mồ hôi, mặc lên người cũng khó chịu.


Nhẹ cắn môi, rồi đem quần áo cởi xuống, sau đó mặc áo ngủ vào, khoác khăn tắm lên người, sau đó kéo cửa.


Trầm Việt Hi tựa ở cửa, ánh mắt biếng nhát nháy mắt hóa thành viên ngọc trai, môi châu khẽ nhếch, vẻ mặt kinh diễm. (Bất ngờ vì cảnh đẹp)


Từ lúc ở núi Ngô Đồng nàng chỉ biết khung xương Dạ Bạch Vũ rất tốt, lại không ngờ cơ thể của nàng lại hoàn hảo đến như vậy. Áo lụa đăng ten khoác lên trên cơ thể trắng trẻo thon dài, thấp thoảng ẩn hiện dưới chiếc khăn tắm như một đóa phù dung kiều diễm bồng bềnh trên mặt dưới, dưới chiếc áo lụa đôi chân mảnh khảnh tinh tế như được một nhà kiêu khắc dùng ngọc thạch tỉ mỉ đẽo thành, nhưng khiến Trầm Việt Hi kinh ngạc không phải dáng người hoàn mỹ vô khuyết của Dạ Bạch Vũ, mà là sự lạnh lùng sau khi được rửa trôi đi, như một đóa Thúy trúc sơn hoa sau cơn mưa. Nàng không khỏi ca ngợi sự kỳ diệu của tạo hóa, lại có thể sinh ra một thân hình mỹ lệ như vậy, mang theo mùi hương thanh thanh đạm đạm như hoa Lan, lại tựa như hơi trà nhẹ phiêu phiêu sái sái từng luồng yếu ớt rót vào tim, kích lên từng đợt sóng, thổi lên tia rung động.


Cứ như vậy nhìn Dạ Bạch Vũ, Trầm Việt Hi thấy có chút say.


Dạ Bạch Vũ bị cặp mắt trần trụi của Trầm Việt Hi nhìn rất mất tự nhiên, như bản thân đang không mặc gì, gương mặt loát cái ửng đỏ, so với một con gà đang say rượu càng đỏ hơn. Nàng lẻn đến phòng khách, đưa lưng về phía Trầm Việt Hi, tim đập kịch liệt, vừa thẹn vừa lúng túng, rồi lại không biết làm sao mới tốt. Thà đặt một con dao lên cổ nàng còn đỡ hơn, chỉ hai ba chiêu là nàng đã có thể thoát thân, còn đánh cho đối phương răng môi lẫn lộn, nhưng lại dùng ánh mắt này nhìn nàng, nàng lại ăn mặc như thế, quả thực...


Dạ Bạch Vũ muốn tìm một cái khe nào chui xuống đó cho rồi. Nhưng cái cao ốc như thế này làm sao có cái khe nào a, khe ghế sofa cũng không tệ. Sofa?! Cái khó ló cái khôn, nàng vội chạy đến sofa nằm xuống, ôm gối, đem bắp đùi giấu dưới gối ôm.


Trầm Việt Hi nhìn Dạ Bạch Vũ, tiếu ý càng ngày càng đậm. Nàng thực sự quá dễ trêu, quá dễ đùa, từng thấy người khác xấu hổ, nhưng không cái nào như cái này, từng thấy người khác mất tự nhiên, nhưng không cái nào như cái này.


Dạ Bạch Vũ quay đầu lại nhìn Trầm Việt Hi, phát hiện nàng đang cười, vội quay đầu lại đem ánh mắt dán vào màn hình TV, gương mặt "Bùm!" một cái càng thêm đỏ, so với đáy nồi đang nướng còn hơn mấy phần.


Ý muốn trêu ghẹo dâng lên, nàng không nói gì, đi đến sofa đối diện Dạ Bạch Vũ ngồi xuống, khóe miệng mỉm cười lẳng lặng mà nhìn nàng, muốn nhìn xem chút nữa nàng sẽ có phản ứng gì.


Cảm giác được ánh mắt của Trầm Việt Hi, Dạ Bạch Vũ cố gắng không để bản thân chịu thua nàng, tận lực làm bộ như không có gì, nhìn chằm chằm màn hình TV, mắt cũng không chớp.


TV so với nàng còn hấp dẫn hơn à? Trầm Việt Hi quay đầu lại nhìn TV, trong đó đang quảng cáo áo ngực, mấy em xinh tươi khua tay múa chân khoe núi đôi.


"Dạ Bạch Vũ." Trầm Việt Hi kêu.


"Ừ." Dạ Bạch Vũ lên tiếng, không dám chuyển mắt đến nàng.


"Cô muốn nâng ngực?" Trầm Việt Hi hỏi.


"Gì?" Dạ Bạch Vũ hoảng cực độ, theo phản xạ người run lên một chút, nâng... nâng... ngực?


"Nếu muốn thì tôi có thể giúp cô hỏi thăm."


"Không có." Dạ Bạch Vũ vội phủ nhận, mặt lại đỏ thêm một chút, so với đóa hồng nở rộ còn muốn đỏ hơn đẹp hơn. Nâng ngực?! Tưởng tượng cảnh chạy đến bệnh viện làm cái này, nhìn nhìn núi đôi của mình, thì cảm thấy khủng hoảng, cứ lấy dao chém nàng còn đỡ phiền hơn.


"Không muốn? Cô chăm chú nhìn cái quảng cáo đến thế tôi còn tưởng cô muốn nâng ngực a. Nhưng ngực cô tốt rồi, nhỏ nhỏ vừa tay, không quá lớn cũng không quá bé..." Trầm Việt Hi đánh giá ngực của Dạ Bạch Vũ, sau đó phát hiện Dạ Bạch Vũ dùng khăn tắm cùng gối che ngực lại, che kín mít. Gương mặt của nàng đã đỏ lại càng đỏ, so với uống hai cân Nhị oa đầu(một loại rượu) còn hơn nữa.


Dạ Bạch Vũ bị Trầm Việt Hi trêu đến không còn cách nào che giấu nữa, nàng đeo lên chiếc mặt nạ lạnh lùng, nói: "Trầm tổng, khuya rồi, nên ngủ." Nhưng gương mặt lạnh lùng này hoàn toàn bị màu đỏ trên gương mặt nàng phá tan.


"Ừa." Trầm Việt Hi trả lời, không định trêu nàng nữa, bất luận chuyện gì cũng nên có chừng mực. Chậm rãi đứng dậy, nói: "Chỉ có một cái giường, tối nay tôi và cô chịu chật một chút vậy, được không?"


Mi tâm Dạ Bạch Vũ run lên một chút, nói: "Không cần, tôi ngủ trên sofa."


"Khó chịu lắm." Trầm Việt Hi nhíu mày, thật muốn ngủ sofa, sáng mai bảo đảm thắt lưng sẽ nhức.


"Không sao, ngủ được." Dạ Bạch Vũ nói. Vốn đã nghĩ sẽ ngủ ở đây, nhưng lại phát hiện quần áo quá hở hang, vì vậy lên tiếng hỏi: "Có thể cho tôi cái drap giường hay cái thảm nào đó không?"


Thấy nàng cứng đầu, Trầm Việt Hi cũng không miễn cưỡng, đành phải đi lấy cho nàng cái thảm bạc mỏng.


Dạ Bạch Vũ ngồi trên sofa, đợi Trầm Việt Hi quay về phòng nàng mới tắt TV đi rồi nằm xuống. Nằm trên sofa, nàng lại không buồn ngủ. Trầm Việt Hi vốn là một người vui tính, ở công ty đối đãi với nhân viên cũng rất hiền hòa, thường xuyên đùa giỡn với mọi người, hành động vừa rồi của nàng có thể hiểu là đùa giỡn, nhưng tim mình lại đập dữ dội như thế, bây giờ còn cảm giác được mặt nóng rần rần đến mang tai. Hơn nữa, hành vi của Trầm Việt Hi tuy khiến nàng có chút bối rối nhưng cũng rất thân thiết, giống như một người chị lớn đùa giỡn với em nhỏ, trước đây nàng chưa từng trải qua những chuyện như thế nên tâm nàng rung động.


Cuộn người vào chiếc thảm bạc, một mùi hương dễ chịu tràn ngập ở chóp mũi, cộng thêm mùi hương của Trầm Việt Hi, cùng hơi ấm gia đình, khiến nàng an tâm. Co người lại trong thảm, lẳng lặng cảm thụ sự ấm áp ngắn ngủi ở đây.


Nhà, một từ ngữ xa lạ, một khát vọng gần như xa xỉ.



E



Trầm Việt Hi mở cửa phòng ngủ, đi qua phòng khách, thấy Dạ Bạch Vũ nằm sấp trên sofa. Nàng ngủ rất sâu, chiếc thảm bạc bị đá xuống eo. Lổ hổng sau lưng chiếc váy ngủ rất lớn, khiến lưng nàng toàn bộ đều lộ hết ra ngoài.


Trên làn da trắng như tuyết là vô số những vết sẹo ngắn dài khác nhau, một vết từ vai trái đến thắt lưng, vết sẹo như một con rết đỏ to bằng ngón tay cái trườn bò trên lưng. Vết thương đan xen lẫn nhau vô số đường dài ngắn khác nhau, dày đặt trên lưng, không tìm thấy một nơi hoàn hảo.


Trầm Việt Hi che miệng để bản thân không bật ra thành tiếng. Vết sẹo nàng thấy lúc trên núi Ngô Đồng chỉ bằng một góc mà thôi. Những vết sẹo đang lộ ra trước mắt chỉ có thể dùng câu Xúc mục kinh tâm(Nhìn thấy mà giật mình) để hình dung.


Không chỉ trên lưng Dạ Bạch Vũ, cả cánh tay cũng có sẹo, một đường lại một đường.


Tâm Trầm Việt Hi đều tự run rẩy, người con gái này thế nào, nàng rốt cuộc đã trải qua những gì, tại sao lại bị thương nhiều như vậy, rốt cuộc là ai nhẫn tâm gây thương tích cho nàng?


Thảo nào nàng lại lạnh nhạt như vậy, thảo nào tính cách của nàng quái gở như vậy, thảo nào nàng lại đem gương mặt của mình che giấu sau mái tóc dài.


Đứng nhìn những vết thương trên người Dạ Bạch Vũ, mắt Trầm Việt Hi phiếm lệ, tâm lại đau xót.


Sau một hồi, nàng mới phục hồi tinh thần. Nhẹ nhàng đem chăn đắp cho Dạ Bạch Vũ.


Mơ mơ màng màng, dường như có người đắp chăn cho nàng. Là mẹ sao? Trên đời này chỉ có mẹ mới vì nàng mà đắp chăn, mới đối xử tốt với nàng. Mẹ? Lòng Dạ Bạch Vũ dâng lên một trận chua xót và buồn bã, cha bức tử mẹ, bà đã qua đời. Đã thật nhiều thật nhiều năm nàng không gặp được mẹ.


Nước mắt đau xót chảy dài từ khóe mắt xuống mặt nàng, nhỏ giọt lên sofa, cũng làm Dạ Bạch Vũ giật mình tỉnh giấc.


Giọt nước mắt kia, xuyên thẳng vào đáy lòng Trầm Việt Hi, tâm nàng bỏng rát.


Dạ Bạch Vũ mở mắt, đột nhiên trong mắt nhìn thấy một cái bóng người đứng trước mặt mình, sợ đến nhảy dựng lên, theo phản xạ liền đánh một quyền đến, sau đó vội vàng xoay người chạy.


"Ây nha!" Trầm Việt Hi bị Dạ Bạch Vũ đánh vào bụng, ngã bệt lên bàn trà.


Dạ Bạch Vũ trở mình ra sau sofa, sau đó mới thấy rõ người đó là Trầm Việt Hi nàng liền hoảng sợ. Nàng xoay người lăn qua sofa, vội vàng đỡ lấy Trầm Việt Hi, "Trầm tổng, cô không sao chứ? Xin lỗi, tôi..." Trong một lúc nàng dĩ nhiên không biết nên giải thích như thế nào, chỉ biết lo lắng trong lòng.


Mới trước đó đánh Lam Thấm, bây giờ lại đánh luôn Trầm Việt Hi, lại ở trong nhà người ta...


Nàng cảm thấy ảo não cực kỳ, rời khỏi băng đảng gần một năm rồi, lại không bỏ được thói quen này.


Trầm Việt Hi che bụng, đau đến trán đổ mồ hôi lạnh, cảm thấy dạ dày như muốn nôn ra.


Bây giờ nàng có thể hiểu một chút vì sao Lam Thấm tức giận với Dạ Bạch Vũ như vậy, nằm viện hết ba bốn ngày. Nắm đấm của nàng đánh thật đau a.


"Trầm tổng..." Dạ Bạch Vũ đỡ Trầm Việt Hi nằm xuống sofa, chân tay luống cuống. Nếu như có thể nàng thật muốn để Trầm Việt Hi chém nàng hai dao, như vậy lòng nàng mới dễ chịu hơn một chút. Nhưng nàng biết điều đó không khả thi, Trầm Việt Hi không thể cầm dao chém người a.


"Tôi không sao, ngồi một chút là được, cô không cần lo lắng." Trầm Việt Hi một tay ôm bụng, một tay xua xua. Lại thấy vẻ mặt bất an và ảo não của Dạ Bạch Vũ, lập tức hỏi: "Cô biết nấu ăn không?"


Dạ Bạch Vũ nói: "Biết nấu mì."


"Vậy cô giúp tôi nấu. Mì trong tủ chén, trứng trong tủ lạnh."


Dạ Bạch Vũ vào bếp, một bên quay đầu nhìn Trầm Việt Hi, một bên nấu. Trước đây nấu mì thì tùy tiện nấu mì ăn liền là được, hôm nay là nấu cho Trầm Việt Hi, dĩ nhiên không biết nên chuẩn bị làm sao, nàng sợ mình nấu không ngon, Trầm Việt Hi sẽ ăn không quen. Lại lo lắng Trầm Việt Hi bị mình đả thương, trong một lúc tâm tình lại không yên, không đụng đổ cái này thì rớt bể cái kia, khiến chân tay càng thêm luống cuống.


Trầm Việt Hi cảm thấy bụng không còn đau nữa, lại nghe tiếng đổ bể va chạm trong bếp, vì vậy đi đến nhìn, thấy dáng dấp luống cuống của Dạ Bạch Vũ vừa bực vừa buồn cười. Nấu mì thôi mà đã khiến nàng hoảng loạn như thế, đem bếp làm lộn xộn.


"Để tôi." Nàng lấy tạp dề mặc vào người, rồi đuổi Dạ Bạch Vũ ra khỏi bếp.


Dạ Bạch Vũ quay đầu lại nhìn Trầm Việt Hi nhanh nhẹn lưu loát làm, nhất thời cảm thấy mình thật vô dụng. Sau đó mới phát giác quần áo của mình đang mặc quá hở hang, vội lủi đi lấy quần áo hôm qua lên thay.


Thay đồ bẩn so với gợi cảm càng dễ chịu hơn.


Thay quần áo xong, Trầm Việt Hi đã bưng mì lên bàn. Nàng thấy Dạ Bạch Vũ lại mặc quần áo bẩn hôm qua, lập tức cau mày nói: "Sao lại mặc bộ này nữa rồi? Còn chưa giặt nữa, nhanh đi thay đi."


"Ách!" Dạ Bạch Vũ rất mất tự nhiên, "Tôi không có quần áo khác để thay."


Trầm Việt Hi nghiêng đầu suy nghĩ một chút, đi vào phòng thấy một cái T-shirt rộng cùng một chiếc quần đùi đưa cho Dạ Bạch Vũ.


Nàng chỉ có 1m63, so với 1m71 như Dạ Bạch Vũ thì thấp hơn một đoạn, rất nhiều bộ nàng mặc không được, đành phải chọn cái áo tương đối rộng cho nàng.


Dạ Bạch Vũ nhận lấy bộ đồ, cảm thấy không được tự nhiên, nói: "Ách, không cần. Một hồi tôi về nhà thay đồ của mình."


"Cho cô mặc thì cô mặc đi, bằng không nhất định là cô ghét quần áo của tôi." Trầm Việt Hi nói.


"Ách! Không có." Dạ Bạch Vũ đành phải vào phòng tắm thay đồ.


Thay đồ xong đi ra, Trầm Việt Hi bảo nàng ăn mì.


Cúi đầu ăn trứng, tâm Dạ Bạch Vũ hiện lên một luồng nước ấm.


Từ tận đáy lòng nàng cảm kích Trầm Việt Hi, chỉ là cảm giác nhất thời, tuy rất ngắn nhưng cũng đủ khiến nàng ghi nhớ cả đời.


Trong lòng thầm thề, nếu như tương lai Trầm Việt Hi có việc cần đến nàng, dầu sôi lửa bỏng nàng cũng muốn vì nàng mà thỏa đáng.

Chương trước Chương tiếp