- Bh Edit Full Ngu Ty Vs Ngu Ty Da Da Tinh Hoan Phan 1

Tùy Chỉnh

Kỳ thật điều làm ta canh cánh trong lòng bấy lâu nay chính là mối quan hệ với H và mục đích ta cùng nàng gặp gỡ. Chúng ta quen nhau vào một chiều chủ nhật đầy nắng, ta vừa trở lại thành S, lười biếng dạo nói chuyện phiếm trong chatroom cộng đồng liền gặp nàng, người mà sau này làm cho ta mê muội.

Lần đầu tiên gọi điện nói chuyện kỳ thật cũng không được thoải mái, nàng cao cao tại thượng như vậy, kiểu cách mười phần ngự tỷ, mở miệng lại phạm vào tối kỵ của ta.

“Uh, là XX sao” (hai chữ lại nói sai một chữ – bởi tên của ta có một chữ rất hiếm gặp trong hệ Hán ngữ, từ nhỏ đến lớn, luôn có người đọc sai, ta nghe mãi cũng thành thói quen)

“Ha ha, không ngờ đây là tiến sĩ… Cái chữ đó đọc là X” (Ta giỡn, vội sửa lại, rất muốn thay đổi không khí ngượng ngùng trong lần đầu nói chuyện)

“Tôi không nhìn kỹ, quả thực đọc sai, nhưng kỳ thực tôi biết”

“Uh, vậy là tốt rồi, chào chị”

“Em khẳng định em là P sao, giọng nói không giống một chút nào” (đây là thứ logic gì, giọng của P phải nghe như thế nào? Thật kỳ quái. Sau này chị giải thích với ta nói rằng lần đầu tiên nghe giọng ta cảm thấy cô gái này luôn nói “chào chị” giống nam nhân thế nên cho rằng nhất định là một H hoặc T)

“Ha ha, chị cho rằng là cái gì thì là cái đó đi. Không cần phải giải thích làm gì” (ta cảm thấy người này thực sự kỳ quái, một chút lễ độ cũng không có)

“Nếu như em là T, tôi không cần phải lãng phí thời gian” (trời ạ, người này nói chuyện cũng thật thẳng thắn, tốt lắm, ta cho ngươi biết ta là P, hơn nữa chính là thuần P)

Cứ như vậy, một câu có một câu không mà trò chuyện đại khái khoảng năm phút, ngự tỷ không còn kiên nhẫn.

“XX, em có hình không, gửi qua đi. Tôi có một cuộc họp qua video lúc năm giờ, vậy nên sẽ không chat nữa.”

“OK, BYE”

Nói thật, ta ghét nhất là T lần đầu tiên chat cùng ta mà video chat hoặc muốn xem hình, thứ nhất, cảm thấy việc này vô nghĩa; thứ hai, đại đa số mọi người xem hình xong sẽ liên hệ với ta không dứt, ta không thích bọn họ vì diện mạo hay dáng người mà thích ta. Ta quan tâm hơn hết chính là bọn họ coi trọng cái bên trong của ta. Nhưng, chính là đối với một T không hề lễ độ như vậy, ta cũng không biết làm sao, tính cách ương bướng làm cho ta sau khi treo điện thoại liền gửi hình cho nàng ngay giây đầu tiên…

Hình gửi đi nửa ngày cũng không có hồi âm, có thể nàng đang họp, cũng có thể nàng cảm thấy nhan sắc ta bình thường nên không để ý tới. Dù sao đi nữa, chuyện này cũng không ảnh hưởng đến cuộc sống của ta. Ta hẹn bạn thân đi ăn, cũng không thèm để ý.

Mười giờ tối điện thoại vang lên, ta đang trên đường lái xe về nhà. Bởi vì đang lái xe, mở bluetooth nên không để ý là điện thoại của nàng.

“Đang làm việc sao” (hóa ra là nàng, người này nói chuyện đều không lễ độ như vậy, tên cũng không nói, chào hỏi cũng không)

“Uy, là chị hả, xin chào. Tôi đang lái xe. Mới vừa hẹn bạn đi ăn”

“Kỳ lạ, đeo kính còn có thể lái xe, không sợ đâm vào con lươn sao?” (vì ta hình ta gửi là chụp vào ngày thường, trong lúc rảnh rỗi ta đeo gọng kính đỏ)

“Đúng vậy, cục giao thông không quy định mang kính mắt thì không được lái xe”

“…”

“Tôi đến nơi rồi”

“Vậy một lát gọi lại đi”

Đây là phong cách trước sau của nàng, nói chuyện ngắn gọn, không đợi ngươi nói gặp lại thì đã cúp điện thoại.

Ta chán ghét thói vô lý của nàng, nhưng trong lòng thực sự tò mò, rốt cuộc đúng là người ngạo mạn a, cách xử sự như vậy…

Công bằng mà nói, ta không thích chatroom, tùy tiện trao đổi thông tin liên lạc, cũng không thích gửi hình, video chat, chung quy là cảm thấy những việc đó cực kỳ thấp kém, hạ đẳng. Nhưng thực tế thường không như mong muốn, vì không có nhiều cách để có thể kết giao bạn bè đồng tính, nhất là ta không có sức chống cự lại các cô nàng T…

Trong thực tế con người luôn có dục vọng, dục vọng ở các phương diện – dục vọng thổ lộ, dục vọng trao đổi, dục vọng kết giao, dần dần là dục vọng giới tính…

Vừa vào nhà, ngay cả giày còn chưa kịp thay, điện thoại lại vang lên, hẳn là nàng.

“Lái xe không đâm vào con lươn chứ, về nhà rồi sao?” (vẫn là không có xưng hô, không chào hỏi, trước sau như một không có lễ độ)

“Uh, tôi vừa vào nhà”

“Ăn cơm lâu như vậy sao?”

“Đúng vậy a, thói quen thôi”

“Đúng rồi, tôi xem hình của em, đeo kính mắt làm cho tôi không nhìn được em ra làm sao” (đây là logic gì? Ngươi muốn nói gì? Sau này ta mới biết được, ý của nàng là không nhìn ra được dáng người của ta…)

“Vậy nên, ý chị là gì?”

“… Tôi càng cảm thấy em không phải P” (việc này là cái gì cùng cái gì đây, trước sau có liên quan sao)

“Chị cho rằng diện mạo tôi không đủ nữ tính?”

“Em luôn luôn nói chuyện như vậy với người khác sao?”

“?…”

“Ý của tôi là, cách nói chuyện của em làm sao lại ngạnh như thế, thực không ôn nhu” (nói thừa, đối với người không lễ độ như ngươi, ta phải ôn nhu sao)

“Thói quen thôi, có thể đối với chị càng như vậy”

“Ừ, tôi chuẩn bị đi ngủ, lớn tuổi rồi, không thể so với người trẻ được”

“Ừ, được, ngủ ngon”

Tút tút tút, bên kia hẳn là đã cúp điện thoại…

Ta biết người này a? Không lễ độ như vậy. Nhưng, từ từ, nghĩ lại một chút, giọng nói của nàng rất êm tai. Mô tả thế nào đây, tuy rằng hơi vô lý, nhưng âm sắc thực nhuyễn, thực nhu, âm điệu giễu cợt, phóng túng, ngạo mạn…

Một T vô lý, ngạo mạn như vậy, vì cái gì lại làm cho một người thường tự cao như ta tò mò? Có lẽ trong lòng mỗi người đều có dục vọng chinh phục cùng với dục vọng bị chinh phục, hơn nữa ta là như vậy. Trong tự điển của ta, chính là không có gì là không thể chiếm được, chẳng qua là ta có muốn hay không thôi – công việc như vậy, chức trách như vậy, nam nhân như vậy, nữ nhân lại càng như vậy…

Nàng không giống với những T ta biết trước đó, nhìn thấy hình của ta liền dính lấy, cũng không giống bọn họ hỏi han ân cần như vậy, nàng thậm chí ngay cả tin nhắn cũng đều keo kiệt, vào lúc ngươi không ngờ sẽ gọi điện, nhưng mà ngay cả gọi điện cũng là không lễ độ như vậy.

Ta cũng chẳng yêu cầu ai gửi hình, lần này cũng không là ngoại lệ. Trước khi cùng nàng gặp mặt, ta thật sự tò mò, rốt cuộc đây là một người như thế nào, có gương mặt cùng nội tâm như thế nào, có quá khứ như thế nào mới có thể lão luyện mà làm càn thế này.

Đối đãi các đối tượng khác nhau, cần các loại thuốc khác nhau. Ta càng tò mò, lại càng không thể chủ động liên hệ với nàng. Đối với T như vậy, cần biết được khẩu vị của nàng.

Không nói được là muốn cùng nàng trở thành quan hệ như thế nào, ngay lúc đó ta tuyệt không nghĩ tới sau này sẽ phát sinh nhiều việc như vậy, cũng không nghĩ tới sẽ đi yêu nàng, chính là cảm thấy tò mò, vì thế mà lúc có lúc không liên lạc, đương nhiên, đều là nàng chủ động liên lạc với ta, ta trả lời; cũng đương nhiên nói về chuyện chẳng quan trọng gì, chẳng hạn như về thời tiết, hay như bạn gái cũ, v.v…

Phát sinh chuyển biến thực chất chính là vào cuối tuần kia…