- Bh Edit Full Ngu Ty Vs Ngu Ty Da Da Tinh Hoan Phan 10

Tùy Chỉnh

Edit: girl_sms

"Nhưng, có thể do ta cự tuyệt nàng, nàng nhất thời không tiếp thu được, trước khi đi, nàng cho ta một bạt tai"

Nàng tiếp tục tự thuật lại mọi chuyện. Nàng nhất định là ban đầu bị hấp dẫn bởi cô gái kia, nhưng, bởi vì ta, nàng không có tiếp tục qua lại, càng ngày càng không thể chấp nhận ai khác, có lẽ đang lâm trận thì bỏ chạy . Bằng không, người ta vì cái gì phải cho nàng một cái tát? Ta tin tưởng cô gái kia cũng là thích nàng, cũng là thực sự thương tâm. ( đây là ta suy nghĩ trong lòng ta)

"Ha ha, cho ngươi nhớ kĩ, về sau không cần tùy tiện trêu chọc nữ nhân" ( ta đó là đang cười khổ, ta tận lực làm cho mình giống người ngoài đang cùng nàng nói chuyện, ta sợ ta lập tức bùng nổ, ta không nghĩ như những gì mình nói à )

"Ta không có trêu chọc nàng, là nàng đến G thị nói chuyện làm ăn rồi muốn cùng ta ăn cơm."

"Ta tối hôm qua vốn nghĩ nói cho ngươi biết, nhưng là, lại sợ nói không rõ ngươi sẽ sinh khí."

"Ha hả, không đâu "

"Hiện tại OK chưa?"

"Ta không sao, ngươi lại không làm cái gì à."

"Cho dù, ngươi thật sự làm cái gì, ngươi cũng có thể tự do yêu đương."

"Dù sao, chúng ta, cái gì cũng không phải" ( ta từng chữ từng câu nói ra, tâm co rút thật đau, đối với ta hiện tại không muốn H phải vì trách nhiệm, giờ này khắc này, ta chỉ có thể nói như vậy )

Trầm mặc, lại là trầm mặc, vẫn là trầm mặc.

Nàng nhất định biết ta là không vui, rồi sau đó, vì ta đã nói ra câu nói kia, kiêu ngạo như nàng cũng không thể cao hứng.

Nàng không thèm nghĩ đến hậu quả , nàng làm chuyện như vậy, mặc kệ có phải thật vậy hay không xảy ra chuyện gì. Ta đều đương nhiên là khó chịu, bởi vì ta thích nàng, bởi vì chung thuỷ nghĩ đến nàng, nàng cũng không thừa nhận quan hệ của chúng ta.

"Ý của ngươi là, ngươi cũng có được tự do yêu đương?" Trầm mặc hồi lâu nàng không có suy nghĩ chính chắn, lại còn nói ra một câu như vậy.

“Đúng vậy, ta có tự do, cho nên cũng cho ngươi tự do" . Ta hít một hơi thật sâu rồi nói.

"Ta nghĩ ngươi đã lầm, ta cho tới bây giờ đều là tự do yêu đương."

Nói xong, nàng liền cúp điện thoại.

Có thể nói, đó là một đêm dài. Ta biết nàng sẽ không gọi điện thoại tới nữa, nhưng, ta cũng biết, ta tuyệt không  đi tìm nàng.

Đối với chuyện tình cảm, ta đều không thể đến đích cuối cùng. Lần đầu tiên cảm tình bị thất bại, trải qua chuyện đó làm cho ta suốt đau khổ suốt một năm.

Theo sau, ở trong cuộc sống của ta xuất hiện T, từng bước từng bước, nàng hoặc ánh nắng tươi sáng, hoặc ân cần thiện ấu, hoặc nhã nhặn lễ phép, hoặc hài hước khôi hài, nhưng  nàng đều chỉ vì muốn cứu vớt sinh mệnh, cứu vớt tánh mạng của ta. Lại một lần nữa là bốn năm, nhớ rõ nàng rời đi chỉ nói với ta có một câu "Ngươi cho ta như vậy, đều là ta không cần." Cứ như vậy, lựa chọn xuất ngoại, buông tha cho ta.

Tình sử như vậy, làm cho ta cực độ thiếu cảm giác an toàn, rồi lại có dục vọng mãnh liệt. Ta bắt đầu không muốn trả giá, chỉ là gặp dịp thì chơi. Nhưng, chưa từng nghĩ đến, gặp người cường đại như nàng,  trò chơi này, ta có năng lực chơi tiếp sao.

Đối với công việc, đối với nam nhân, đối với rất nhiều chuyện ở nhiều phương diện, ta có tự tin tuyệt đối nắm trong tay quyền khống chế; đối với nàng, ta cũng là chỉ có thể thử, nếm thử, khó chịu, và rồi đau lòng.

Về chuyện này, ta sẽ không muốn biết đến tột cùng đêm đó H có hay không phản bội. Đúng rồi, phản bội cái từ này tựa hồ không thỏa đáng, bởi vì, ta xác thực không có thân phận. Nàng là tự do yêu đương, không thể bị kiềm chế. Ta tựa hồ có chút mệt mỏi, cùng lắm là một nữ nhân, cần gì phải bận tâm. Chẳng lẽ chỉ vì gương mặt nàng, vì tình ái cao trào, vì đấu trí so dũng khí trong trò chơi tình ái hay sao?

Không, này, cũng không phải, ta muốn chính là cảm tình thực sự của nàng.

Ta chính là như vậy, hạ quyết tâm, vô luận lòng có nhiều đau, dù cho bao nhiêu ngày, cũng chính là chờ đợi —— làm cho miệng vết thương tự lành.

Thứ năm, công tác làm cho ta bận rộn, xã giao đã khuya mới về nhà, điện thoại như ta dự đoán không reo lên. Tuy rằng trong lòng hiểu rõ, nhưng vẫn rất đau lòng. Vô luận có bao nhiêu đau, nhất định có thể chịu, ta vẫn đối với mình nói.

Thứ sáu, công tác vẫn như cũ bận rộn, tan tầm sau cùng NN xem kịch bản. NN là khuê mật thân thiết của ta (Khuê mật là bạn gái chơi từ nhỏ rất thân thiết như chị em). Lão công của nàng ở HongKong công tác, một tháng cũng chỉ có thể gặp nhiều nhất hai lần, cho nên, ban đêm nhàm chán, hai chúng ta thường xuyên như vậy gặp mặt. Nhưng, cho dù quan hệ như vậy, nàng đối với chuyện của ta, cũng là hoàn toàn không biết gì cả. Lần lượt  giới thiệu cho ta những người bạn trai thân cận, rồi lại thất vọng. Nàng luôn nói với ta chính là "Ta thật sự thực muốn nhìn một chút, ngươi rốt cuộc thích cái dạng nam nhân nào" .

Ha ha, nàng làm sao sẽ biết, ta căn bản không thích nam nhân…

Cuối tuần như thế đây? Ta đáp ứng Z tổng đi tới công ty bọn họ. Hắn phi thường công khai, mỗi lần giáp mặt, nói điện thoại đều nói "Chính là thích nữ nhân đầy đặn như ngươi" .

Nếu không phải vì duy trì mối quan hệ với công ty hắn , ta thực sẽ phản ứng lại với hành động của hắn. Hắn đã muốn hẹn ta rất nhiều lần, nhưng ta trừ bỏ cự tuyệt vẫn là cự tuyệt. Lần này, hắn lại nói có chuyện rất quan trọng không thể thiếu ta. Bình thường ta nhất định sẽ không đi, khả hiện tại, thời gian trôi qua như thế, đau lòng vẫn còn tiếp tục, xem ra ta thật sự cần ra ngoài đi một chút. Đã có người mời,ta cũng nên đi thôi. Z tổng là giám đốc công ty khá quan trọng với ta ,so sánh trọng yếu, bởi vì công tác phải tiếp xúc nhiều, ta khó tránh khỏi à.

Xác định tâm lý, xem kịch bản vừa chấm dứt là ta về nhà, gọi cho Z tổng xác định ngày mai xuất phát thời gian cùng địa điểm, rồi tắt máy, tắm rửa, đọc sách, ngủ.

Rạng sáng ba giờ, điện thoại nhà của ta vang lớn. Ta mới vừa vào ngủ, liền bị đánh thức.

"Alô" không có một tia ý thức tiếp điện thoại, trạng thái mơ màng.

"Ngươi,đang ngủ?"

Thanh âm mệt mỏi của nàng làm ta bừng tỉnh

Là H, cư nhiên là H, cách xa nhau 2 ngày, rạng sáng ba giờ, nàng cư nhiên gọi cho ta.

"Ừ, mới vừa ngủ"

Ta liền thanh tỉnh , trong lòng tràn ngập vui sướng, nàng đang làm lòng của ta vui sướng. Nhưng, chợt nhớ tới ngày đó nàng đả thương tình cảm của ta, vẫn là cực lực bảo trì bình tĩnh.

"Di động tắt? Ta không gọi được" nàng bình tĩnh nói.

"Ha hả, cho là ta làm chuyện điên rồ?"

"Không có, ta chỉ là, vẫn, suy nghĩ về ngươi"

Vài chữ này, thong thả theo miệng nàng phát ra. Lòng ta, một trận rung động, song phương đều trầm mặc hồi lâu.

Ở chung mau ba tháng, đây là ta lần đầu tiên nghe thấy nàng chủ động nói nghĩ về ta, khó chịu suốt hai ngày muốn khóc. Hai ngày không khóc khiến ta kiềm chế không được mà tuôn trào, ta là thật sự duy trì không được.

Đích xác, ta thích nàng,đó là điểm mấu chốt. Ta nghĩ rằng kiên trì thì sẽ không đau lòng, có lẽ, khi ta nghe thấy nàng nói nhớ ta,mấy cái suy nghĩ vân vân và mây mây đó đầu bị ta quăng ra khỏi đầu. (Thiệt tình chị dại gái quá cơ mà em thích) =))))

Ta thật sự khóc, trong lòng khó chịu, đau quá.

"Đứa ngốc, ngươi cũng nhớ ta, vì cái gì không tìm ta" ngữ khí của nàng mềm nhũn..

"Không thể tìm ngươi, ta nói, sẽ không đi tìm ngươi "

"Thật sự? Quyết định như vậy sao ?"

"Lần này, là, thật sự" ta khóc không thành tiếng

"Kia, ta đây điện thoại có phải hay không gọi lộn số?" Nàng bỗng nhiên thay đổi âm điệu

"Đúng, ngươi chính là gọi lộn số! ! ! Ai cho ngươi điện thoại đến thay đổi quyết tâm của ta? Ai cho ngươi nói nhớ ta! ! ! Ngươi không phải tự do sao, ngươi không phải lì lợm sao? ? Ta là ai, ngươi đáng giá gọi điện thoại cho ta sao? ? ?"

Nghe nàng bỗng nhiên thay đổi thanh âm, ta bỗng chốc bộc phát ra hết thảy.

Trầm mặc hồi lâu, chỉ nghe thấy nàng ở điện thoại bên kia, sâu kín thở dài.

Điện thoại này khiến ta thật sự muốn khóc. Ta là thật sự khó chịu, chẳng lẽ ta là thật sự không nghĩ tìm nàng sao, nàng nghe không ra ý của ta sao? Này điện thoại nàng đều cảm thấy được dư thừa?

Một phút đồng hồ không phải còn nói nghĩ đến ta sao? Nàng tại sao có thể như vậy tự phụ, như vậy kiêu ngạo, như vậy. . . . .

"Ngày mai, ngươi có làm cái gì?"

Ta còn ở miên man suy nghĩ, nàng đột nhiên hỏi

"Ngày mai? Là hôm nay chứ, ba giờ sáng rồi "

"Ừ, hôm nay ngươi có làm gì không?"

"Vốn là không có, nhưng tối hôm qua đáp ứng rồi Z tổng đi du lịch bàn công việc rồi "

Nàng biết Z tổng là ai. Có lần cùng đi Z tổng đi ăn cơm, đang lúc hắn nhìn chằm chằm vào ngực của ta, còn cùng cấp trên của ta nói cái gì tuổi trẻ đầy hứa hẹn, là mỹ nữ "có ngực có não" khó tìm thấy. Ta thật sự chịu bọn họ không được, đi toilet liền cùng H gọi điện thoại thảo luận về nam nhân  đáng khinh này. H đối với hắn liền đánh giá bằng ba chữ "Lão già dê”.

Trầm mặc, lại là trầm mặc