- Bh Edit Full Ngu Ty Vs Ngu Ty Da Da Tinh Hoan Phan 3 H

Tùy Chỉnh

Nàng đi ra, quấn khăn tắm, tóc vẫn còn đọng nước, ngồi trên giường lau khô tóc. Thân thể ta ngồi cứng đơ bên kia giường liều mạng chuyển kênh tv, giống như hóa đá.

“Chị… Hình như rất thông thạo và có kinh nghiệm…” Ta nuốt nước bọt, ta thực sự nghĩ như vậy. Nàng như vậy nhất định là đã trải qua 419 n lần…

“Chung quy cũng phải có một người phá vỡ tình thế căng thẳng, em khẩn trương như thế, thì người kia nhất định là tôi rồi.”

Nàng đến nằm xuống, không một chút lưỡng lự, đưa tay luồn vào khăn tắm, bắt lấy ngực ta, “Lúc ăn cơm tôi đã định nói cho em biết, bất kể định nghĩa theo chuẩn mực gì, em đều phù hợp với nghĩa đầy đặn mà tôi nói…”, “Trời, cơ thể của em thật tốt, da căng như thế này”… Không đợi ta phản ứng, tay nàng đã chạy trên thân thể ta, lỗ chân lông toàn thân ta đều bắt đầu co lại, tùy theo chỗ tay nàng chạm vào, ngay cả đại não cũng truyền ra dòng điện khắp toàn thân.

Nàng một bên lấy tay đặt trên ngực ta xoa tròn một cách thuần thục, giống như một hài tử đang chơi đùa, tay kia dần di chuyển chạy đến bên hông ta.

Ta cảm thấy nóng, toàn thân đều khô nóng, xôn xao bất an, bắt đầu nỉ non, ý thức bắt đầu rời rạc, tay ta không nhịn được đặt trên bàn tay đang nắm chặt ngực ta của nàng. Nàng tựa như có được tín hiệu cho phép nào đó, xoay người một cái đem ta đặt dưới thân, nhanh chóng kéo dục bào trên người ta xuống, tốc độ nhanh như đã từng được huấn luyện chuyên nghiệp.

Kế đến, phô thiên cái địa (1) mà hôn nồng nhiệt bao phủ lấy đầu nhũ ta, cổ cứng lên, ra sức mút vào, lực đạo ở tay ngày càng gia tăng, ra sức vuốt ve, nhanh chóng bóp nát ta.

Có lẽ ta bẩm sinh đã có dục vọng bị chinh phục, khí lực như vậy chẳng những không làm ta chán ghét mà ngược lại khiến ta bắt đầu cảm thấy hưng phấn. Ta vặn vẹo thân mình, hai tay ôm nàng từ sau lưng, vô thức mà mở hai chân ra. Trời, làn da mịn màng của nàng thực sự tốt, giống như ta nghĩ, bây giờ nghĩ lại, hương thơm kia trong hoàn cảnh này, ta đang cố gắng nghĩ ra một từ để miêu tả loại cảm giác này – “Dove”. Đúng vậy, mịn màng như sữa, còn có hương thơm (có lẽ là do sữa tắm mới dùng). Ta không muốn suy nghĩ gì, bất kể công việc, bất kể lễ nghi khai mạc, bất kể bán lâu bàn, ta chỉ muốn đêm nay, ta chỉ muốn gương mặt long lanh này.

Tàn phá bừa bãi ngực ta xong, đầu nàng dần di chuyển đến nơi tư mật của ta, ta kinh hãi hô lên “Đừng”, lần đầu tiên thì KJ, thứ lỗi ta thật sự chưa nghĩ thoáng lắm. Nàng ngẩng đầu nói với ta “Hiện giờ em chỉ được phép nói ‘Ta muốn'”, rồi sau đó nàng làm cho ta không thể có cơ hội nói chuyện, chỉ có thở dốc cùng rên rỉ, còn có tiếng kêu dâm đãng trên giường (đây là sau này nàng miêu tả lại).

Thủ pháp nàng thành thạo, khi thì ôn nhu, khi thì thô bạo. Khi tiến vào thì ta đã thủy mạn Kim Sơn, giang hà tràn ra. Nàng tiến thẳng một mạch, cảm giác dào dạt lập tức vây lấy, ta không có cách nào hô hấp, chỉ có rên rỉ, lớn tiếng rên rỉ. Chính xác, ta thích cảm giác như thế này, ta thích nàng tiến vào, lực đạo nhịp nhàng, đừng ngừng lại, đừng ngừng lại…

Ta không biết nàng làm thế nào – lần đầu tiên nàng lại có thể làm cho ta cảm nhận được âm đế cùng âm đạo cao triều, bên trong cùng bên ngoài lại có thể đồng thời khởi cao. Trong ba mươi năm nhân sinh tại kiếp người, ta chưa bao giờ thể nghiệm loại cảm giác này, thực sự, giống như đang ở trên mây, trong khoảnh khắc là vĩnh hằng.

“Tôi đến rồi, tôi đến rồi”, ta kinh động rít lên, thân thể không ngừng run rẩy, gắng sức đem thân thể nàng kẹp giữa hai chân. Nàng dùng môi lấp kín miệng ta, đầu lưỡi cứ như vậy mềm mại, ngón tay ngưng hoạt động nhưng chưa có ý lấy ra.

“Thả lỏng, lại đây, tôi ôm em”…

“Thân thể run rẩy lợi hại đến vậy, vừa rồi dễ thoải mái không?” (hiếm thấy được nàng ôn nhu như thế)

“Uhm…” (Ta không ngừng thở dốc, vừa rồi thực sự thiếu chút nữa là ngạt thở)

“Lâu rồi không có làm đúng không, thân thể phản ứng tốt như vậy, tiếng kêu trên giường lớn như vậy phỏng chừng cả tòa nhà đều nghe được, ha ha”

“Tôi vừa rồi kêu rất lớn sao?”

“Không chỉ lớn tiếng mà còn thực dâm đãng… Ha ha, chỉ có điều nghe được tôi thực hưng phấn”, “Tôi đang nghĩ, có phải bằng cấp càng cao thì cảm giác ân ái càng tốt hay không?”

“Uh? Nói sao?” (ý nghĩ của nàng thực là kỳ quái)

“Chị nhất định đã ngủ với rất nhiều phụ nữ rồi” (có trời mới biết những lời này của ta có bao nhiêu ghen tuông)

“Tôi lớn hơn em mười tuổi, cho một năm một người thì mười năm cũng là mười người a” (logic gì đây)

“Chị chẳng lẽ không muốn tìm một bạn gái ổn định dài lâu sao?”

“Đương nhiên là muốn tìm, nhưng chuyện duyên số rất khó nói, khả ngộ bất khả cầu, làm sao tìm được người thích hợp dễ dàng như vậy. Hơn nữa, đối với tôi mà nói, nếu muốn sống chung cùng nhau, đời sống tình dục nhất định là cái tôi coi trọng nhất” (nàng cho đến bây giờ vẫn nghĩ như vậy, cảm thấy tình dục là điều kiện tiên quyết để có thể ở cùng một chỗ, các việc khác chỉ là thứ yếu)

“Ha ha, động vật bậc thấp”

“Bậc thấp? Hồi nãy không phải em rất thoải mái sao” nàng đột nhiên xoay người lại áp ta, tay bắt đầu không yên.

“A…”

“Ngực của em thật đẹp, đầu nhũ nhỏ nhắn, quầng nhũ nho nhỏ, nhũ thực to, thực trắng…” Nàng thì thầm, lại ngậm nụ hoa của ta, ta bị một trận mê muội.

Lúc nãy mới nghỉ giữa chừng vài phút, thêm lần nữa sao? Thực tán thưởng thể lực của nàng (đây là sự thật, mãi đến hiện tại ta cũng vẫn tán thưởng thể năng của nàng, không ngủ thì không ngừng, tay cũng không mỏi, ha ha, điều này để sau này hãy nói)

Cùng với lực đạo ở môi tăng, tay nàng không chút nào che giấu, lại đi vào nơi tư mật của ta lần thứ hai, lần này không có đùa giỡn hay trêu đùa nhẹ nhàng gì đó như trước, mà là cấp bách mà tiến vào tiểu huyệt của ta, lực đẩy tới bắt đầu mãnh liệt. Thân thể nàng cũng không nhàn rỗi, hạ thân trơn tuột không ngừng cọ xát trên đùi ta, trời, nàng hảo ẩm ướt, ta lần thứ hai lại bắt đầu hưng phấn.

Khoái cảm ở hạ thân đã khiến ta không thể nghĩ đến thể năng của nàng nữa, chỉ cảm thấy bị kích thích bởi hết cơn sóng này đến cơn sóng khác.

“Không hề dạo đầu mà em đã ẩm ướt thế này… còn nói ta là động vật bậc thấp, thật là một tiểu yêu tinh” (nàng dù sao vẫn thích gọi ta như vậy, bởi vì chỉ cần gặp nàng, dù cho không tiếp xúc thì ta đều ẩm ướt, thật ngại, lạc đề rồi)

Động tác của nàng ngày càng tăng, ta đã muốn nhịn không được mà bắt đầu lớn tiếng rên rỉ lần nữa, ta yêu chết loại cảm giác này, vì sao trước kia chưa bao giờ có? Ngón tay nàng có một loại ma lực thực tốt…

Chẳng biết sau bao lâu, ta lại đạt cao triều lần nữa, trong lúc mê mang, run rẩy cùng la hét hạ thể vô thức đẩy ngón tay nàng ra…

Một đêm này, nàng cùng ta nói thật nhiều, ôn nhu chưa từng có. Quan trọng hơn, nàng muốn ta rất nhiều lần.

Đêm đầu tiên đó đến cuối cùng làm bao nhiêu lần, chúng ta cũng không ai nhớ rõ. Chỉ nhớ rõ mùi cơ thể kia tỏa ra trong không khí, mồ hôi đầy người, từng đợt cao triều, còn có tiếng rên rỉ thấp giọng của nàng phát ra vô thức…

Cứ như vậy tỉnh dậy rồi lại làm, mệt mỏi rồi lại ngủ, không bao lâu đã nghe thấy tiếng điện thoại chói tai, ta bỗng chốc thức giấc, hỏng bét, nghi lễ khai mạc lâu bàn của ta…

“JOYCE, sắp bắt đầu rồi, tại đây hết thảy đều thuận lợi, đến lúc đó chị sang đây là được”, hoàn hảo, không phải lão bản, là tiểu muội muội trợ lý của ta.

Vội rời giường, trời, hai chân của ta như nhũn ra, nhất định là tối qua làm nhiều quá, hậu quả của việc dung túng dục vọng…

Mặc nội khố vào, cùng với bra, đánh răng rửa mặt, ta dùng tốc độ nhanh nhất để về nhà, thay quần áo sạch sẽ, sau đó đến nơi bán lâu bàn. Ta suy tính, từ từ, cổ ta làm sao thế này?

Sắc mặt ta trắng bệch phản chiếu trong tấm gương trước bồn rửa tay, dấu hôn màu tím hiện lên thực rõ trên chiếc cổ trắng nõn. Nhất định là tối qua nàng phải hút rất hưng phấn, tóc che được không, thực gay go…

“Có vết tích của tôi không tốt sao?”

Nàng rời giường khi nào ta lại không hề phát hiện.

“Em phải tới chỗ làm, bằng không sẽ muộn mất, chị ngủ tiếp đi, ha~~~~~~~ “

Ta còn chưa nói hết, nàng đã chặn ngang đem ta đẩy lên giường, tiếp đó áp thân mình lên.

“Tôi muốn em”, “Ai cho em không mặc quần áo ở trước mặt tôi mà hoảng”

“Ừ, hả, em thực sự phải đi, bị muộn rồi…” Môi đã bị nàng lấp kín, thân thể không động đậy. Hạ thân lại bắt đầu khó chịu.

“Em lại ướt, tiểu yêu tinh, em như vậy mà nhanh thật, cho em đến đồng thời luôn vậy”

Ân ái đối với nàng mà nói đơn giản tựa như ăn cơm vậy, kỹ xảo lại giống như ảo thuật, không bao lâu ta lại thể nghiệm “song cao” lần nữa như tối qua.

Chạy nhanh chạy chậm, ta đến hiện trường lâu bàn đã chín giờ rưỡi, may mắn tối qua an bài bố trí thực tốt, tất cả đều có trật tự. Ngày trước công tác quảng cáo làm thực tốt, chưa đến mười một giờ đã bán hết sạch bốn lâu bàn. Đầu người toàn bộ chuyển động, tất cả mọi người đang vội, không hề chú ý việc ta đến muộn. Ngược lại tiểu muội muội trợ lý của ta, phát hiện ra ta đang mang khăn quàng cổ lụa trắng như tuyết đang lúc thời tiết cực nóng 38 độ, hỏi vài câu thì bị ta lừa gạt cho qua. Nàng có liên lạc lại với ta hay không? Lúc đi vội vội vàng vàng nên cũng không hỏi nàng; quên đi, một người tùy tiện như vậy, chung quy cũng không thể vì gương mặt tỏa sáng cùng kỹ xảo ML thành thục mà chìm trong u mê; ngàn vạn lần không thể liên hệ nàng, nhất định phải kiên định… Miên man suy nghĩ một buổi sáng, lúc giữa trưa, tin của nàng đến.

“Tôi trả phòng trở về thành G đây, đang vội sao?”

“Đi đường cẩn thận, chân của em đến bây giờ vẫn còn như nhũn ra”

“Tối qua thoải mái không?”

“Uh, thoải mái.”

“Muốn cảm ơn tôi như thế nào?”

“Uh, chị muốn cảm ơn như thế nào? Ha ha”

“Let me think, maybe make love with me every night” (lẽ nào nàng đang ám chỉ ta rằng đây không phải YYQ?)

“Are you sure?”

Tin nhắn kia gửi qua một lúc lâu cũng không thấy nàng trả lời, phỏng chừng là nàng trả lời không được câu ta vừa hỏi.

Cư xử với một T như nàng, cách tốt nhất là im lặng – chính là ngàn vạn lần cũng không nên chủ động liên hệ nàng. Khi nàng liên hệ ta, ta sẽ cố trả lời sớm; nếu như vài ngày mà nàng không liên hệ, ta cũng sẽ cố kiềm chế không để mình chủ động nhắn tin cho nàng, cố gắng như vậy rất khó. Nhưng nhất định phải như vậy. Bởi nàng từng nói ghét nhất nữ nhân hay làm phiền.

Chủ nhật đi HK, dự hội thảo dự án đồng cỏ, ban đêm đi shopping một chút, cuối cùng tin nhắn của nàng lại tới.

“Ngủ một ngày ở nhà, xem ra thể lực bị em giày vò quá sức.”

“Hạnh phúc a, em đang ở HK xem xét dự án của công ty, lăn qua lăn lại suốt một ngày.”

“Tuổi trẻ thật tốt, xem ra em vẫn chính là thể lực có thừa a, ha ha.”

“Uh, có lẽ vậy.”

“Ngày đó còn không đủ?”

“Đủ rồi, đủ rồi, chân đều đứng không vững đây.”

“OK, take care, về rồi tán gẫu.”

Như thế này thật tốt, ít nhất nàng không có ý cùng ta có tình một đêm, còn có liên lạc, nghĩa là may ra có thể tiến thêm một bước.

Tóm lại, cứ từ từ đi.

___________________

Chú thích:

(1) Phô thiên cái địa: trải khắp trời che kín đất, ngụ ý cái thế lớn mạnh.