[BH][Edit Full] Nữ Vương x Nữ Vương ~ Trinh Thiên [Hoàn] - Chương 36 Phải xa cách

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Edit: Phuong1988

Beta: Dua G


Kỉ Nhạc Huyên nói xong bắt đầu đưa tay làm chút chuyện mờ ám. Đáng tiếc là tay của nàng mới từ eo nhỏ đi lên còn chưa chạm được lãnh địa mong muốn, đã bị đương sự bình tĩnh khẽ đẩy lại.

Kỉ Nhạc Huyên bĩu môi,muốn tiến công lần nữa, lại bị Giang Diệc Hàm nhàn nhạt nói câu chặn ngang.

"Tiểu quỷ, ngày mai ta muốn nói chuyện với đạo diễn Lục. Ngươi ngoan một chút, biết đâu ta sẽ mang quà từ Pháp về cho ngươi."

"Pháp?"

Kỉ Nhạc Huyên nhíu mày:

"Ngươi muốn đi Pháp? Ra nước ngoài diễn phim điện ảnh lãng mạn 'Sắc vi chi luyến'?"

Giang Diệc Hàm gật đầu, đưa tay xoa xoa đầu nhỏ dễ thương của Kỉ Nhạc Huyên.

"Tiểu quỷ, ngươi trái lại hiểu rất rõ."

Đúng vậy, ta lúc nào cũng chú ý những chuyện của ngươi mà. Kỉ Nhạc Huyên ở trong lòng tự hào, nhưng trên mặt là vẻ buồn bực. Nàng bĩu môi, đẩy tay Giang Diệc Hàm ra, hai mắt trừng thật to, giống như rất là không vui.

"Ta xin ngươi, dù sao ta cũng là người trong giới, hơn nữa không phải ngươi là nhà sản xuất điện ảnh sao?Còn lấy cảnh ngoại quốc, được rồi, hình như nam chính là một người Pháp hả?"

"Ừ."

Giang Diệc Hàm gật đầu.

Kỉ Nhạc Huyên bỗng cảm thấy sợ nguy cơ sẽ có tình địch, nàng cảnh giác.

"Ngươi phải diễn bao lâu?"

"Không rõ lắm, chắc ít nhất là ba tháng."

"Ba tháng..."

Kỉ Nhạc Huyên thì thào, bỗng nàng nhớ tới đạo diễn Lục, Lục Ngọc Song hình như trước đây cũng từng tìm nàng diễn một bộ phim, nhưng nàng còn chưa nhìn kịch bản, đã bị Cố Tịnh Thần đưa đi. Lúc đó Cố Tịnh Thần lấy cớ nàng có nhiều lịch trình diễn không được, nàng cũng không quá để ý. Bây giờ nghe tên, Kỉ Nhạc Huyên bỗng cảm thấy hình như nên đi điều tra một chút tư liệu của đạo diễn Lục này, nàng nghĩ đạo diễn Lục này thật tinh mắt, không chỉ coi trọng mình, còn chọn nữ nhân nhà mình đi diễn nữ chính đó nhất định sẽ gặt hái thành công. Thật là một người có triển vọng.

Khoé miệng Kỉ Nhạc Huyên hơi cong lên, lúc này nàng nghe bên cạnh Giang Diệc Hàm lời nói tuy bình thản nhưng có vài phần oán trách.

"Thế nào? Tiểu quỷ, không thấy ta lâu như vậy. Ngươi rất cao hứng?"

Cao hứng mới lạ!

Kỉ Nhạc Huyên mười phần trái lương tâm gật đầu cười.

"Điều đó là dĩ nhiên, ngươi không ở đây, ta có thể tuỳ ý trêu hoa ghẹo nguyệt."

Ta cũng không tin ngươi không sốt ruột.

Kỉ Nhạc Huyên cười đợi Giang Diệc Hàm tức giận. Đáng tiếc là Giang Diệc Hàm như trước rất bình tĩnh, nàng cầm đũa lên, gắp một miếng thức ăn để vào chén mình.

"À."

Vậy mà không giận! Kỉ Nhạc Huyên rất giận, nhưng nàng quyết tâm châm lửa lần hai.

"Ta sẽ tìm thật nhiều, thật là nhiều em gái xinh xinh a."

"Ừ."

Giang Diệc Hàm gắp rau bỏ vào miệng, nhai nuốt.

Kỉ Nhạc Huyên cũng đành chịu, nàng cũng không có ung dung như Giang Diệc Hàm, nàng nho nhỏ bùng nổ.

"Nè! Ngươi thật muốn ta ở ngoài tìm tiểu tam à?"

"Tuỳ ngươi."

Giang Diệc Hàm ăn một miếng cơm, sau đó liếc nhìn Kỉ Nhạc Huyên.

"Chỉ cần ngươi có can đảm đó."

Kỉ Nhạc Huyên có chút sợ khi Giang Diệc Hàm nói câu sau đó. Tuy lòng có vài giây nhảy lên tia sợ hãi, nhưng bây giờ nàng vẫn hất càm, cười đáp trả

"Đương nhiên ta có, hừ hừ."

"Không sợ hậu quả, ngươi cứ làm đi."

Giang Diệc Hàm cũng không nhìn nàng, chỉ ưunhã ăn đồ mà Kỉ Nhạc Huyên mua tới.

Kỉ Nhạc Huyên mím môi một cái, nói.

"Làm thì làm."

Sau đó giận đùng đùng gắp đồ ăn vào miệng nhai xé.

Sau bữa cơm này, lửa giận trong lòng Kỉ Nhạc Huyên cũng tiêu tan, nàng lại không khỏi bắt đầu oán giận Giang Diệc Hàm, băng sơn chính là băng sơn a, tuy tốt đẹp, nhưng dù sao trong lúc lơ đãng lại làm tiêu tan lửa giận người khác. Thật là tươi đẹp...

Lúc ăn cơm xong, Kỉ Nhạc Huyên ở nhà bếp dọn chén đũa, mà Giang Diệc Hàm lại nhàn nhã ngồi xem TV trên salon. Kỉ Nhạc Huyên bỗng cảm thấy mình giống như thành nữ giúp việc riêng của Giang nữ vương, nàng ta đói bụng, thì mình vì nàng chuẩn bị đồ ăn, nàng ta ăn xong, thì mình lại vì nàng dọn chén dĩa. Nếu nàng ta mệt mỏi, chắc mình cũng sẽ đến xoa bóp . Trời ơi, nếu nàng ta nói nàng muốn gì đó, chẳng lẽ mình cũng sẽ bán đứng bản thân hay sao?

*Chắc mẻ đang nghĩ Giang nữ vương muốn mẻ làm thụ =))))*

Hình như cũng không phải là không thể được, chỉ cần nàng ta vui vẻ, mình làm cái gì cũng có thể a? Trong lòng Kỉ Nhạc Huyên lặng lẽ suy tư, rồi lại không khỏi oán giận , mặc dù mình có thể làm vậy, nhưng dù sao nàng ấy cũng không có muốn gì để mình phải bán đứng bản thân cả...

"Haizzzzzzzz."

Lẳng lặng thờ dài, nghĩ tới hôm nay phải xa cách, lại ba tháng không thể gặp nhau, Kỉ Nhạc Huyên vội vàng làm nhanh việc trong tay, vì muốn có nhiều thời gian một chút cùng Giang Diệc Hàm quấn quít.

Đợi lúc Kỉ Nhạc Huyên làm hết việc đi đến phòng khách, Giang Diệc Hàm vẫn đang chăm chú xem TV. Kỉ Nhạc Huyên đi tới, ngồi bên cạnh Giang Diệc Hàm  lúc này khuỷu tay gác trên ghế, tay thì chống mặt, nhìn thì lười biếng lại mang theo vài phần ưu nhã. Kỉ Nhạc Huyên bỗng cảm thấy thật là cảnh đẹp ý vui a.

Lại đưa tầm mắt chuyển đến TV, Kỉ Nhạc Huyên không khỏi cảm thấy bừng tỉnh. Trên TV đang chiếu phim Titanic làm vô số người rơi lệ, lúc này đang chiếu cảnh chiếc du thuyền xa hoa đụng với núi băng cảnh tượng thật thê thảm.

Lúc này cảnh một người khóc thút thít làm Kỉ Nhạc Huyên nảy sinh lòng thương cảm. Khó trách du thuyền sẽ mạo hiểm tan xương nát thịt khi đụng với núi băng a, băng sơn thật là tốt đẹp, thật sự là sẽ có người không để ý tánh mạng muốn đụng phải.

Nghĩ vậy, Kỉ Nhạc Huyên không nhịn được nghiêng người hướng về phía Giang Diệc Hàm xông tới.

Trước ngực cảm giác được có chút nặng, Giang Diệc Hàm đưa mắt liếc hướng xuống, thì thấy Kỉ Nhạc Huyên mím môi, bộ dáng phiền muộn.

Nàng cho rằng Kỉ Nhạc Huyên đang vì tình tiết trong phim mà buồn phiền, lòng bỗng dâng lên một ý thương tiếc, nàng đưa tay cưng chìu vuốt ve lưng Kỉ Nhạc Huyên, như là trấn an nàng.

Dựa vào lòng Giang Diệc Hàm , Kỉ Nhạc Huyên bỗng có chút kinh ngạc, chẵng lẽ băng sơn bị ta đụng hỏng rồi? Nếu không sao lại ấm áp như vậy chứ?

Nàng tham lam mà ở trong lòng Giang Diệc Hàm cọ cọ. Thấy Giang Diệc Hàm không có ngăn cản, lại đi đụng đụng, chỉ là lực nặng hơn chút.

Ngực bị vật nặng đụng vào hai lần liên tiếp, Giang Diệc Hàm nhịn không được hừ một tiếng.

"Tiểu quỷ."

Nghe được âm thanh vì bị đau mà than nhẹ, Kỉ Nhạc Huyên bỗng cảm thấy lúc trước lực đụng vào hình như nặng hơn chút, nàng vội vàng đứng lên, hướng về ngực Giang Diệc Hàm xoa xoa, vốn chỉ là động tác quan tâm, lại bị Giang Diệc Hàm cho rằng là thừa cơ hội chọc ghẹo.

Tay xoa trên ngực bị vứt bỏkhông thương tiếc, Giang Diệc Hàm khẽ đẩy Kỉ Nhạc Huyên một chút.

"Qua bên kia ngồi."

Kỉ Nhạc Huyên nhíu mày, nghĩ hôm nay Giang Diệc Hàm thân mình khó chịu, cũng không có tính toán cùng nàng. Tự khen mình mức độ nhẫn nại thật ghê gớm, nàng hướng bên trái dịch chuyển.

Bình tĩnh ngồi xuống, Kỉ Nhạc Huyên bỗng phát hiện trên đùi bị áp một vật thể mềm mại, cúi đầu thoáng nhìn, lại phát hiện hai chân Giang Diệc Hàm đưa đến trên đùi của mình. Lòng Kỉ Nhạc Huyên không khỏi vui lên, theo nàng thì chỉ có quan hệ thân mật mới có hành động này.

Khoé miệng hơi cong lên, Kỉ Nhạc Huyên đưa tay lên đùi Giang Diệc Hàm.

"Tiểu quỷ."

Giang Diệc Hàm mới vừa lên tiếng, Kỉ Nhạc Huyên ngầm hiểu ngay, nàng ghét bỏ liếc mắt Giang Diệc Hàm, đưa tay xoa xoa hai chân đẹp. Phải nhớ kỹ, lần này không phải muốn chọc ghẹo, mà là yêu thương xoa bóp.

"Nè, đừng cho là ta muốn đụng ngươi như vậy."

Kỉ Nhạc Huyên nhếch môi.

"Ta mới không thèm."

Hừ, thật ra ta rất thèm à, nhưng mọi lần ngươi không cho đụng vào gì hết!

Giang Diệc Hàm hơi cong lên khoé miệng, quay đầu, nàng tiếp tục nhìn cảnh khổ vì tình của Jack và Rose. Kỉ Nhạc Huyên thấy Giang Diệc Hàm không lên tiếng, cũng đưa mắt nhìn lên TV.

Trên TV là một màn người hối thúc, người khóc vì sinh ly tử biệt đang xen trên màn ảnh, Kỉ Nhạc Huyên trong mắt không khỏi thấm ướt vài giọt lệ. Đưa tay lau đi giọt nước mắt rơi trên má.Kỉ Nhạc Huyên nhìn hướng Giang Diệc Hàm, nàng muốn biết băng sơn có bị cảm động đến rơi lệ hay không.

Nhưng vừa quay đầu, Kỉ Nhạc Huyên không khỏi ngạc nhiên, Giang Diệc Hàm vậy mà đang nâng má ngủ. Nghĩ kĩ lại,mấy ngày nay Giang Diệc Hàm đúng là rất ít ngủ, thời gian không có, khắp nơi bận bịu, đi diễn liên tục, nghĩ cũng biết sẽ không có bao nhiêu thời gian để nghỉ ngơi. Mà lần này đến nhà mình, vì mình say rượu, hình như cả buổi tối cũng ngủ không ngon, hơn nữa còn làm chuyện đó, chắc là rất mệt đi.

Nghĩ vậy Kỉ Nhạc Huyên không khỏi dâng lên ý thương tiếc, nàng rất muốn đứng lên đi tìm chăn đắp lên người Giang Diệc Hàm, nhưng đôi chân ngọc ngà của Giang Diệc Hàm đang gác lên chân nàng, tuy rằng hưởng thụ, nhưng cũng làm trở ngại hành động của nàng.

Khoé môi không vui chu lên, Kỉ Nhạc Huyên nhìn Giang Diệc Hàm dung nhan ngủ điềm tĩnh. Trong đầu bỗng hiện lên một câu vừa nghe vài ngày trước.

'Nếu cuộc sống ta là một bài hát, vậy phần điệp khúc là ngươi; nếu cuộc sống ta là nước mùa xuân, vậy sóng nước tươi đẹp là ngươi; nếu cuộc sống ta chỉ có một giao điểm, vậy ta chỉ vì ngươi mà giao nhau.

Thật may, lúc đó ta làm quyết định điên cuồng kia; thật vui,lúc trước để ta dịp gặp được người trong lòng ta cao cao tại thượng là ngươi; thật may mắn, ta trả giá cũng được đền đáp, ngươi cũng yêu ta.'

Một nụ cười hạnh phúc hiện trên mặt Kỉ Nhạc Huyên, nàng đưa tay tắt TV. Cũng cởi áo khoác trên người mình khoác lên người Giang Diệc Hàm, lúc này Kỉ Nhạc Huyên trên thân chỉ còn một chiếc áo thun ba lỗ. Cũng may bây giờ khí trời cho dù mặc áo ngắn tay cũng không cảm thấy lạnh, Kỉ Nhạc Huyên bỏ xuống hai tay, sâu kín nhìn về Giang Diệc Hàm, trong mắt tràn đầy tình yêu cùng chút phiền muộn. Thật hi vọng thời điểm này vĩnh viễn cũng không trôi đi...

Nhưng đáng tiếc là, thời gian có khi rất vô tình, cho dù ngươi khao khát ra sao, nó vẫn lặng lẽ trôi đi.

Lúc mặt trời xuống phía tây, Giang Diệc Hàm sau khi hẹn hò cùng Chu công cũng đã thoát ra, nàng chậm rãi mở mắt, lại phát giác mình ngủ nằm trên salon. Trên người mang theo sự ấm áp, cúi đầu nhìn thoáng nhìn, lại thấy áo khoác Kỉ Nhạc Huyên đang khoác trên người của mình.

Khoé miệng lơ đãng cong lên, quay đầu nhìn lại thấy Kỉ Nhạc Huyên đang nghiêng đầu nhắm mắt nghỉ ngơi. Giang Diệc Hàm nhẹ nhàng thu chân lại, động tác nàng chậm chạp nhẹ nhàng đứng lên, cẩn thận từng li từng tí lấy áo khoác khoác lại trên người chủ nhân của nó.

Nhìn tư thế ngủ cùng gương mặt xinh đẹp động lòng người, Giang Diệc Hàm bỗng nhớ rất lâu lúc trước, lúc ấy nàng gọi Kỉ Nhạc Huyên rời giường, thật là đẹp. Lòng dâng lên cảm giác ngọt ngào, nàng cúi xuống hướng về phía đôi môi mềm mại hơi chu ra của Kỉ Nhạc Huyên hôn lên. Lần này không kìm chế được hành động của mình làm Giang Diệc Hàm cảm thấy, nguyên lai mình cũng có ham muốn, mình cũng rất muốn chạm vào Kỉ Nhạc Huyên, chỉ tiếc lúc này không phải thời cơ thích hợp.

Lúc này nên đi, ngày mai còn có việc quan trọng.

Bất đắc dĩ mím môi , Giang Diệc Hàm nhẹ bước về phía cửa. 

Chia ly là thống khổ, so với để nàng tận mắt thấy mình rời đi , phải chịu đựng loại đau khổ, muốn giữ lại nhưng không có cách nào, vậy để nàng cứ ngủ như thế đi thì tốt hơn...


PS: Càng ngày càng thấy chế Kỉ là thụ bẩm sinh, thụ từ trong ra ngoài, là ngạo kiều thụ =))))))))))))) Còn Giang nữ vương là băng lãnh phúc hắc công :"> Chương nài tuy chia ly vậy thoi chứ chương sau là gặp lại liền à :))) Chương sau hay a, Kỉ Nhạc Huyên sẽ tham gia một bộ phim mới, đây là 1 bộ tiểu thuyết của Kim Dung nha, cũng nỏi tiếng lắm :"> Trong Ngự tỷ giang hồ có bộ Ỷ thiên rồi nên truyện này sẽ ko dùng bộ Ỷ thiên đao :"> Mấy bạn đoán thử coi bộ nào đi, mấy chế đọc QT rồi off hết cho tui đi nhen, kéo ngay xẹt ba tia miệng lại ngay =))))))))))))))) Để mấy chế chưa coi thỏa sức tưởng tượng đi :))) 

Dạo này bận rộn đủ điều, phiền muộn nên bộ nào cũng chậm tiến độ, tính edit cái H văn để xua tan bóng tối cục đời mà sợ bị chúng sanh lên án vì vậy đành câm nín tự đọc 1 mình H văn =))))))))))))


Chương trước Chương tiếp