Trang chủ[BH|Edit Hoàn] Ma giáo giáo chủ của Ảnh hậu - Mộ Vũ Hề HềChương 75: Đây không phải là ôm bắp đùi

[BH|Edit Hoàn] Ma giáo giáo chủ của Ảnh hậu - Mộ Vũ Hề Hề - Chương 75: Đây không phải là ôm bắp đùi

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Lạc Huyền Ca tưởng rằng vào tổ tiết mục, bắt đầu quay liền có thể gặp An Nhược Thủy, sự thực chứng minh nàng sai rồi.

Buổi chiều ba giờ bắt đầu chính thức ghi hình, Lạc Huyền Ca một mình đứng trong núi sâu không một bóng người, bốn giờ trước nàng bị người che mắt lại mang lên máy bay, sau đó là ngồi thuyền, cuối cùng là đi xe.

Chờ nàng bị đưa xuống núi, một phút sau từ tai nghe truyền đến thanh âm hệ thống phát ra: Thỉnh gỡ xuống tấm chụp mắt, đeo lên mắt kính mang theo ống quay, show thực tế chính thức mở màn phát sóng.

Kênh Live-stream ——

Dân mạng 1: Đây là đâu? Một vùng núi lớn, Lạc của ta không sao chứ.

Dân mạng 2: Lão hổ có tới cũng không sợ, Lạc của ta biết bay 23333

Dân mạng 3: Xuẩn Tiểu Manh cũng tới, ta vừa rồi ở giao diện giới thiệu thấy được nàng.

Dân mạng 4: Hắc hắc, bà nội ta cũng đi tham gia. Ta vừa rồi còn thấy nàng, ở thủy cung nhìn sinh vật biển, đoán chừng đã quên là đang quay tiết mục.

Lạc Huyền Ca lấy xuống ba lô trên lưng, muốn nhìn xem bên trong rốt cuộc thả những thứ gì.

Hệ thống: Hiện nay giang hồ hỗn loạn, cao thủ các phương tề tụ ở Chiêm Minh Trang muốn đoạt lấy võ lâm chí bảo. Thỉnh các vị thành viên trò chơi mau sớm chạy tới Chiêm Minh Trang, ba thứ hạng đầu có cơ hội lấy được quà tặng thần bí của Võ lâm Minh chủ tiền nhiệm truyền lại.

Bên trong giao diện ban bố hệ thống nhiệm vụ, dân mạng tức thì high lên, đột nhiên cảm giác như xem chiếu bóng, hơn nữa còn là góc nhìn thứ nhất đi theo nghệ sĩ xem, thình lình cảm thấy nhiệt huyết bên trong thân thể bắt đầu sôi trào.

Lạc Huyền Ca lấy ra bản đồ đoàn phim đưa cho nàng, lại tra xét bốn phía, đột nhiên phát hiện nơi này cách Chiêm Minh Trang hơn ba giờ lộ trình.

Kênh Live-stream lại lần nữa nổ tung, không ít fan hâm mộ Lạc Huyền Ca rối rít đi ra lên án, bởi vì giao diện trang phát sóng trực tiếp có một tấm bản đồ biểu lộ vị trí đại khái của các tuyển thủ, mà trong gần trăm người, chỉ có Lạc Huyền Ca bị đày đi biên cương.

Mà bên trong kênh Live-stream, cũng xuất hiện không ít fan trung thành của nghệ sĩ khác, cùng với một ít anti-fan và người đi đường không rõ tình huống.

Dân mạng 1: Khuyên các ngươi trước bình tĩnh, tổ tiết mục cũng là an bài ngẫu nhiên, tiếp tục ồn ào như vậy sẽ đối khách quý tạo thành ảnh hưởng.

Dân mạng 2: Ha hả, idol các ngươi không phải biết bay sao? Gấp cái gì a, chờ một hồi để cho nàng bay trở về không phải được rồi sao.

Dân mạng 3: Cổ Võ thế gia đừng nói chạy ba giờ, chạy cả ngày cũng không có vấn đề đi. Chớ bởi vì làm nghệ sĩ liền quên ban đầu làm gì, không phải là đường xa chút sao, các ngươi loạn so đo cái gì.

...

Thời điểm Lạc Huyền Ca đang sửa sang túi xách dành thời gian lấy ra máy tính bảng liếc nhìn bình luận chạy như bay, thấy fan nhỏ của mình bị các lộ nhân mã kẹp mắng, Lạc Huyền Ca hơi cong mép lên: "Suỵt, không cần nóng. Đừng quên, ta biết bay."

Mặt cười tà khí, ngữ khí cưng chiều an ủi fan hâm mộ, tức thì ở trên mạng nổ tung nồi. Bất quá rất đáng tiếc, sau khi truyền trực tiếp bắt đầu được nửa giờ sẽ không thể nhìn thấy bình luận nhắn lại trên mạng nữa.

Bất quá câu nói kia của Lạc Huyền Ca tựa hồ tiết lộ ra nàng lát nữa sẽ bay trở về, không nghĩ tới thật có thể chính mắt nhìn thấy 'người bay', đột nhiên tất cả người đi đường câm miệng không oán hận nữa, fan nghệ sĩ khác cũng dần dần không có thanh âm.

Còn có cái gì mà so a, nghệ sĩ nhà người ta biết bay, nhà chúng ta biết làm gì nha?

So nhan giá trị? Lạc Huyền Ca nhan giá trị cũng không thấp, đều đã đuổi kịp An Nhược Thủy trong giới giải trí quốc nội. So thực lực? Lạc Huyền Ca xuất thân quán quân cuộc tuyển chọn của An thị, ngay sau đó lại bắt được phim truyền hình võ hiệp An thị đầu tư lớn.

Được rồi, vẫn là trở về nhìn idol nhà mình cầm la bàn chơi lạc đường đi.

"Đều đừng nóng, bọn họ nói cũng không sai, tổ tiết mục hẳn sẽ không vô duyên vô cớ đem ta đày đi biên cương, phụ cận đây có lẽ sẽ có vật gì, ta đi tìm xem một chút." Lạc Huyền Ca đeo ba lô trên lưng, hướng về fan hâm mộ trên kênh Live-stream nói, bất quá nơi này chỉ có một mình nàng, nếu một người không biết nội tình nhìn thấy màn này, đại khái sẽ lầm tưởng Lạc Huyền Ca điên rồi.

Lạc Huyền Ca đi quanh tìm một vòng lại một vòng, cuối cùng ngay khi bên trong kênh trực tiếp có người cười nhạo nàng, Lạc Huyền Ca đột nhiên xa xa thấy có một cái rương màu vàng khô.

"Tìm ra rồi, nơi này quả nhiên thả đồ vật." Lạc Huyền Ca chạy tới mở rương ra, bên trong thả một thanh dao đồ chơi mô phỏng như thật, chỉ bất quá vòng tay trên tay lóe nhanh hai cái, hệ thống nhắc nhở nàng lấy được hai mươi tiền vàng.

Fan trên kênh Live-stream đối với cảnh này mừng rỡ như điên, bọn họ ở bên ngoài có thể thấy một ít vật giá giao dịch trong show thực tế, trong đó trao đổi tiền vàng xem ra so với thọ mệnh còn trọng yếu hơn. Bởi vì ăn uống chi tiêu trên căn bản đều phải cần đến tiền vàng để mua bán.

Bất quá rất nhiều người đều bắt đầu phản ảnh, góc nhìn thứ nhất tuy nhìn có vẻ làm người lạc vào quang cảnh kỳ lạ, nhưng nhìn không tới idol cũng là một chuyện rất phiền não. Tuy nhiên may mà còn có chức năng nạp thẻ chuyển đổi thị giác.

Vì vậy hôm nay tập đoàn An thị kiếm trở lại được tiền đầu tư rồi, cấp bậc VIP bên trong kênh Live-stream một người lại lớn hơn một người, xem cũng càng thêm thoải mái.

"Trước không vội đi, chúng ta ở phụ cận tìm một chút." Lạc Huyền Ca còn không tính đi, ba giờ chặng đường mà thôi, cuối cùng lưu lại mấy chục phút là đủ rồi.

...

An Nhược Thủy giờ khắc này đang ở trên quảng trường, y phục trên người nàng đã đổi thành trang phục thống nhất tổ tiết mục cung cấp, loại y phục này xem ra rất hưu nhàn, nhưng không ít người mặc ra mùi đồng phục học sinh. Duy chỉ có An Nhược Thủy đứng giữa quảng trường giống như người mẫu bày chụp, vỏn vẹn điểm này thôi, bên trong kênh Live-stream của nàng cũng đã không có bình xịt tới xâm lược.

Fan trung thành của nàng đã sớm nạp VIP, hiện tại đều là dùng góc nhìn thứ ba để xem, ở chung quanh An Nhược Thủy 360 độ xoay tròn, cuối cùng phát hiện đúng là lên hình không góc chết.

Trên mặt An Nhược Thủy không biểu tình gì, bất quá thấy chỉ có một mình nàng tồn tại trên quảng trường khổng lồ, đột nhiên bỗng dưng hoảng hốt.

"Nơi này cách Chiêm Minh Trang có nửa giờ đi đường, chúng ta trước đi qua nhìn một chút đi." An Nhược Thủy chưa từng nghĩ phụ cận sẽ còn cất giấu đồ vật, nàng chỉ muốn tìm một địa phương nhiều người, bởi vì quá sợ hãi cảm giác cô độc liếc nhìn lại chỉ còn một mình mình.

Nghe được An Nhược Thủy lên tiếng, bên trong kênh Live-stream hét chói tai một mảnh, bất quá cũng có rất ít người cảm thấy giọng điệu này không quá hợp với ngữ khí ngày thường của An Nhược Thủy.

Nửa đường An Nhược Thủy đột nhiên nghe có người kêu nàng, dừng chân lại quay đầu nhìn, cách đó không xa vọt tới một bóng người, thân hình nhìn qua rất quen thuộc, còn có thanh âm vang vọng trong đầu cũng càng ngày càng rõ ràng.

Trong nháy mắt, người nọ đứng ở trước mặt mình.

Đây là lần đầu tiên An Nhược Thủy thấy Lạc Huyền Ca bay tới, tuy rằng trong lòng biết Lạc Huyền Ca có nội lực mạnh mẽ, còn có khinh công bay lên khỏi đất bằng, nhưng lần đầu tiên thấy khinh công tự nhiên như trong phim, nàng lại không kích động cùng hâm mộ khao khát như fan trong kênh Live-stream, chỉ có lo lắng dành cho Lạc Huyền Ca.

"Chúng ta cùng đi đi." Lạc Huyền Ca không dùng khinh công nữa, đứng ở bên cạnh An Nhược Thủy cùng nàng cùng nhau đi bộ.

An Nhược Thủy khẽ gật đầu: "Ừ, đi thôi."

Bên trong kênh Live-stream có không ít fan hâm mộ bắt đầu thay Lạc Huyền Ca bất bình, bởi vì vẻ mặt An Nhược Thủy quá mức lãnh đạm, nhìn qua giống như Lạc Huyền Ca đơn phương theo ăn bám không bằng.

Cũng có fan nhà khác tới gõ cửa, thấy An Nhược Thủy đối Lạc Huyền Ca thái độ lạnh lùng, bọn họ rối rít mỉa mai Lạc Huyền Ca: Ôm bắp đùi cũng đừng có rõ ràng như vậy, thật xem chúng ta là người mù a.

Bất kể bên trong kênh Live-stream huyên náo rộn ràng bao nhiêu, An Nhược Thủy cùng Lạc Huyền Ca hai người vẫn cứ sóng vai đi.

CP đảng giờ phút này hai mắt lóe sáng thần kỳ, đại thần các phương bắt đầu ở trong tiết mục tìm đủ loại tài nguyên, tự cung tự cấp lương thực.

Lạc Huyền Ca theo bên cạnh An Nhược Thủy, hai người đi mấy phút bắt đầu tìm tới con đường nhỏ đi Chiêm Minh Trang, Lạc Huyền Ca đột nhiên đưa vòng tay ra nói với An Nhược Thủy: "Ta tìm tới hai mươi tiền vàng, còn có một thanh đao cảm ứng, ngươi thì sao?"

"Không có."

An Nhược Thủy cũng phát giác ngữ khí bản thân không biết từ lúc nào trở nên băng lãnh như vậy, đang sợ hãi Lạc Huyền Ca liệu có nhạy cảm hiểu lầm hay không, nhưng mà nàng chưa kịp nói ra lời xoa dịu khác, Lạc Huyền Ca trực tiếp kéo qua tay nàng, đem hai mươi tiền vàng bên trong vòng tay mình toàn bộ chuyển qua, ngay sau đó lại lấy ra chủy thủ mô phỏng bên trong ba lô, cương quyết nhét vào trong tay An Nhược Thủy: "Đều cho ngươi."

Cử động này của Lạc Huyền Ca lại đưa tới sóng to gió lớn, trong mắt fan CP thì đây là tràn đầy thức ăn chó, trong mắt fan An Nhược Thủy thì đây là tiểu nghệ sĩ muốn ôm bắp đùi, trong mắt fan Lạc Huyền Ca thì đây là Lạc Huyền Ca hữu hảo với tiền bối.

Bất quá còn có một bộ phận người đang oán trách Lạc Huyền Ca một chút cũng không thèm để ý quy tắc tranh tài, nào có đơn giản như vậy liền đem tiền vàng cùng chủy thủ khổ cực tìm tới đưa cho người khác.

May thời gian đã qua, Lạc Huyền Ca bây giờ đã không thể nhìn bình luận trên mạng nữa, nếu không chắc lại xù lông.

Quy tắc tranh tài cái gì đó, có thể trọng yếu bằng phu nhân không?

"Nghe nói có thể tổ đội kết bạn mà đi, lát nữa đi tìm Tiểu Manh các nàng xem." Lạc Huyền Ca đột nhiên nghĩ đến điểm này, An Nhược Thủy như có điều suy nghĩ gật đầu, show thực tế này vốn là không có phân đoạn hợp thành đội, chẳng qua là nàng mời tới ba người Giang Ý Hàm Bạch Liễu Mạnh Tiểu Manh, cho nên để thỏa mãn người xem nhìn bốn người các nàng hợp tác cùng một chỗ, lâm thời sửa lại quy tắc, biến thành tự do hợp thành đội cùng cạnh tranh tổ đội.

Lạc Huyền Ca thấy An Nhược Thủy gật đầu, nàng cũng yên lòng bắt đầu nghiên cứu tin tức tổ tiết mục phát ra trên máy tính bảng, xem ra không khác bao nhiêu với máy tính bảng bình thường, thậm chí nhỏ hơn mỏng hơn một chút, nhưng mà phía trên này chỉ có thể tra tìm tin tức liên quan đến tiết mục. Hơn nữa từ từ theo thời gian, tác dụng của máy tính bảng càng ngày càng vô bổ, đến cuối cùng đoán chừng chỉ có thể dùng để nhìn thời gian cùng phân tích một chút số liệu tích lũy trên vòng tay.

Thời điểm hai người sắp đến Chiêm Minh Trang, đột nhiên có một nam một nữ xuất hiện trước mặt Lạc Huyền Ca cùng An Nhược Thủy.

Nam nhân khi nhìn đến hai người trong nháy mắt đó, tức thì lấy ra vũ khí cảm ứng tiết mục tổ phát xuống, chỉ cần tiếp xúc đến bộ phận thân thể của tuyển thủ, bị máy dò cảm ứng trên trang phục cảm ứng được, liền sẽ khấu trừ phần thọ mệnh cùng kim tiền của đối phương, đem đối thủ một kích giết chết thì có thể lấy được toàn bộ tài nguyên của đối phương. Nếu như chỉ so trị giá võ lực, cái trò chơi này chính là thiên đường của Cổ Võ thế gia. Nhưng rất đáng tiếc là, thứ để song phương so tài lại đủ loại tạp nham, hơn nữa hạng mục tỷ thí lại như oản tù tì, cần gặp phải một người hạng mục tỷ thí giống mình mới có thể thi đấu với nhau.

Chẳng hạn như Bạch Liễu tỷ thí ca hát gặp được một vị tuyển thủ tỷ thí vũ điệu, hai người này sẽ không thể thi đấu với nhau. Bất quá đến Chiêm Minh Trang, tất cả hạng mục tỷ thí lại sẽ xáo trộn từ đầu, đoạn đường đi này nhìn như ngắn ngủi gần mười phút, nhưng trung gian phải trải qua quá nhiều ngăn trở, có thể sống đi đến Chiêm Minh Trang hay không đều là một vấn đề rất lớn.

Dân mạng kênh Live-stream thấy được một nam một nữ đâm đầu đi tới tức thì nhấc lên sóng to gió lớn.

Dân mạng 1: Chòi má, đó là tiểu dã lang của Cổ Võ thế gia, năm ngoái tay không xé cọc gỗ, Trịnh Húc.

Dân mạng 2: Cô gái kia chính là sư muội hắn đúng không, hình như có tham gia võ lâm phong tranh bá đầu năm nay, vinh quang giành được quán quân, Cố Tầm Tuyết.

Dân mạng 3: Ông trời ơi, ta xem thi đấu quyền vương tranh bá cũng không kích động như vậy, cho nên bây giờ là Lạc phúc hắc đối chiến võ lâm phong bá chủ, cùng với tiểu dã lang đại sư huynh Cổ Võ?! Ngày đầu tiên đã kích thích như vậy sao?

Dân mạng 4: Chưa chắc, nếu như Lạc và tiểu dã lang bọn họ không có hạng mục tỷ thí giống nhau, bọn họ sẽ không thể đối chiến với nhau. Giống như vừa rồi Hàn Dục gặp Giang Ý Hàm, hai người vốn dĩ giương cung bạt kiếm đều muốn giết chết đối phương, kết quả bởi vì nghề nghiệp bất đồng không thể đối chiến ngay hiện trường, lại tức giận tách ra.

—————

Tác giả có lời muốn nói:

Bình xịt: Ôm bắp đùi đừng có rõ ràng như vậy có được hay không, thật xem chúng ta mù a!

Giáo chủ: Hử? Ta sủng phu nhân làm phiền ngươi sao? Không phục chúng ta đánh một trận!

Đây không phải là ôm bắp đùi, đây là sủng phu nhân.

┬┴┬┴┤炎炎炎├┬┴┬┴

Chương trước Chương tiếp