- Bh Hd Nhat Lo Tram Giang Nhat Nhat Lo 2

Tùy Chỉnh

, chất vấn

Trở lại phòng trong, Trương Tử Đồng không thể không đối mặt một ly lại một ly người khác kính qua đích rượu, còn muốn một ly lại một ly kính cho người khác, Hồ Dịch Bân lại không chút nương tay, không biết rót

nàng bao nhiêu chén.

Đợi cho rốt cuộc có thể kết thúc trận này"Rượu chiến" đích lúc, Trương Tử Đồng đích cước bộ đã có chút phù phiếm , đưa đi

mấy nhân viên, cuối cùng còn còn lại Hồ Dịch Bân một người.

"Hồ chủ nhiệm, ngài còn có việc sao?" Trương Tử Đồng ngồi phòng trong tỉnh rượu đích lúc, đã đi

đích Hồ Dịch Bân xuất hiện ở cửa, nàng chỉ có thể cường đánh tinh thần ứng phó.

"Còn gọi ta hồ chủ nhiệm a?" Hồ Dịch Bân tiến lên mấy bước, ngồi Trương Tử Đồng bên cạnh đích trên sô pha, "Ta cũng gọi ngươi ‘ Tử Đồng ’ , ngươi còn như vậy gọi ta, cái này quá khách khí , đều thanh niên, ngươi gọi ta ‘ dịch bân ’ hảo ."

Trương Tử Đồng cố nén trong lòng đích chán ghét, cười nói: "Hồ chủ nhiệm thật sẽ nói cười, ngài gọi ta một tiếng ‘ Tử Đồng ’ là cho ta mặt mũi, nếu ta thật dám không lớn không nhỏ gọi tên của ngài, chỉ sợ là phải giảm thọ đích."

"Tử Đồng nói như vậy là ở ghét bỏ ta lão

sao?"

"Nào dám, ai chẳng biết nói quốc thổ cục đích hồ chủ nhiệm trẻ tuổi a, ngài là bối phận cao." Quốc thổ cục đích Hồ Dịch Bân có thể ở loại tuổi lên làm chủ nhiệm, vẫn đảng tạo thành viên, dựa vào là không phải là bối cảnh sao. Trương Tử Đồng với người như thế khinh thường cực kỳ, tuy mình có thể ở hằng thư tập đoàn vị cư cao tầng cũng là bởi vì vi phụ thân đích nguyên nhân, nhưng nàng tin tưởng vững chắc nàng cùng này lén bình thường bị tên là"Hồ ít" đích nam nhân là hoàn toàn bất đồng đích.

"Vậy sao? Kia ta này bối phận cao đích lão nhân cho ngươi kính rượu ngươi nhưng liền không thể đẩy." Hồ Dịch Bân cầm lấy hai chén rượu, một ly mình lưu trữ, một ly đưa tới Trương Tử Đồng trước mặt.

Đã tan cuộc

còn muốn rót rượu, Trương Tử Đồng với này Hồ Dịch Bân quả thực là chán ghét tới cực điểm, nàng tiếp nhận ly rượu, quyến rũ cười, "Hồ ít kính đích rượu chính là say ngã cũng muốn uống xuống."

Hồ Dịch Bân nhìn Trương Tử Đồng một hơi uống xong một ly, cũng cười

cười uống mình trên tay kia một ly.

Trương Tử Đồng chờ Hồ Dịch Bân uống xong rượu sau khi mỉm cười nói: "Ngượng ngùng, ta đi một chút toilet."

Đứng toilet bị kéo đến tỏa sáng đích sàn nhà trên, Trương Tử Đồng cúi đầu lẳng lặng địa nhìn mình đích ảnh ngược, mơ hồ, chính như lúc này lòng của nàng.

Từ trong bao nhảy ra di động, Trương Tử Đồng bát thông

Triệu Thanh Khê đích điện thoại.

"Uy."

"Thanh Khê. . . . . ." Trương Tử Đồng đích thanh âm rầu rĩ địa truyền đến, có chút xa xôi, "Ta thật là khó chịu."

Triệu Thanh Khê tắt đi TV, đi đến phía trước cửa sổ, nhẹ giọng hỏi: "Đâu khó chịu sao?"

"Ngực lấp, đau đầu, muốn nôn. . . . . ."

Trương Tử Đồng đích nói đến có chút mơ hồ không rõ, ngữ điệu cũng là phập phồng bất bình, sau đó là một vài đứt quãng đích nôn mửa tiếng cùng hơi nặng đích tiếng hít thở, cuối cùng là dòng nước tiếng, đợi cho Trương Tử Đồng đích khí tức vững vàng một vài, Triệu Thanh Khê mới nói: "Ngươi ở đâu?"

"Thịnh thế quán rượu, lầu bốn, toilet."

Treo xuống điện thoại, Trương Tử Đồng dùng nước lạnh vỗ vỗ mặt mình giáp, nhìn gương trong có chút chật vật đích nữ nhân, sáng sủa cười.

Triệu Thanh Khê đuổi tới thịnh thế quán rượu đích lúc đã là buổi tối mười chút thêm, sống về đêm huyến lệ đa vẻ đích trong thành thị ca múa mừng cảnh thái bình, nàng đứng lầu bốn đích đại sảnh, nhìn kia quần áo khêu gợi nữ nhân vẻ mặt tan rã địa dựa vào một nam nhân trên người, ngọn đèn óng ánh, lại đâm bị thương

yếu ớt đích hai mắt.

Ở lau người mà qua đích trong nháy mắt, Trương Tử Đồng ngửi được một trận quen thuộc đích hương khí, bức tranh cùng phác hoạ đan vào đích khí tức, nàng tạo ra nặng đích mí mắt, nhẹ kêu một tiếng: "Thanh Khê. . . . . ."

Cơ hồ là trong lúc, Trương Tử Đồng thùy tại bên người đích tay phải bị nắm chặt, Triệu Thanh Khê hỏi nàng: "Còn khó chịu sao?"

Triệu Thanh Khê biểu tình vẫn là thanh nhẹ đạm đích, Trương Tử Đồng chỉ có thể từ bị nắm đến có chút đau đớn đích cổ tay cảm nhận được của nàng nhiệt độ, nàng liền như vậy dùng sương mù đích ánh mắt chằm chằm nhìn nàng, thẳng tắp đích, Triệu Thanh Khê cũng không còn xuất thanh, tùy ý nàng xem .

Mấy phút sau khi, Trương Tử Đồng đột ngột liền cười, nàng từ Hồ Dịch Bân đích ngực nhẹ tránh mở, lập tức ngã xuống Triệu Thanh Khê đích trên người, Triệu Thanh Khê vội vàng đỡ lấy nàng.

Trương Tử Đồng một bàn tay gắt gao tóm ở Triệu Thanh Khê đích cánh tay, một tay khác câu ở Triệu Thanh Khê đích cổ, cả thân thể nhu nhược không có xương địa dán ở Triệu Thanh Khê trên người.

Còn chưa làm rõ ràng tình trạng đích Hồ Dịch Bân có chút tiếc nuối, tới tay đích người đều có thể bay, "Tử Đồng uống rượu , ta đang chuẩn bị đưa nàng về nhà."

"Cám ơn." Triệu Thanh Khê đỡ Trương Tử Đồng, với bên cạnh đích nam nhân nói, "Ta tới đón nàng."

"Kia vừa lúc, ta đem các ngươi cũng đưa trở về sao."

Triệu Thanh Khê nhẹ phát

Trương Tử Đồng đích lưng, nam nhân đích ý đồ quá mức rõ ràng, nàng khách khí địa cự tuyệt .

Trương Tử Đồng đích cánh tay còn vắt của nàng trên cổ, Triệu Thanh Khê cố hết sức địa giữ cửa mở ra, trong bóng đêm một mảnh mơ hồ đích trong phòng bồng bềnh tửu tinh hỗn loạn đích khí tức. Trương Tử Đồng dán ở Triệu Thanh Khê hõm vai trong đích mặt giật giật, rất nhỏ ma sát đích xúc giác giảm bớt

mặt bộ đích khó chịu, nàng ngẩng đầu, trên mặt có tửu tinh tiêm nhiễm qua đích ửng hồng, bán mở ra đích mắt không hề chớp mắt địa nhìn Triệu Thanh Khê, khóe miệng giơ lên cười, "Thanh Khê, ngươi thật là đẹp mắt."

Là say sao? Nếu mình không đến tìm nàng, kia hiện tại nàng phải không cũng sẽ ở một người khác đích ngực không kiêng nể gì địa mở ra nàng mị hoặc lòng người đích nét cười? Triệu Thanh Khê không lại đi so đo này sẽ làm nàng khó chịu đích vấn đề, nàng đem Trương Tử Đồng hơn nàng cao

một tiệt đích thân thể gian nan địa dọn đến trên giường, sau đó đứng dậy muốn đi cấp nàng ngã một ly nước ấm,

Say rượu đích người bình thường đều không thể nói lý đích, liền ở Triệu Thanh Khê xoay người đích một chốc kia, Trương Tử Đồng đột ngột ôm lấy

nàng, lực đánh vào quá lớn, nên Triệu Thanh Khê lảo đảo

mấy bước, cước bộ phiến diện, ngã trên giường, Trương Tử Đồng áp

nàng, ánh mắt phiêu đến có chút xa.

Ái muội đích tư thế, ái muội đích tình cảm, Triệu Thanh Khê lấy tay cánh tay ở mình cùng Trương Tử Đồng chi khoảng cách mở một khoảng cách, loãng đích không khí nhượng nàng hô hấp bất ổn, nàng trật nghiêng đầu, không muốn thấy Trương Tử Đồng trong mắt như vậy rõ ràng đích khát vọng cùng rõ ràng.

Nàng có chút bất an, nhẹ đích đẩy đẩy trên người đích người. Trương Tử Đồng phảng phất như không cảm thấy như, vẫn ghé sấp Triệu Thanh Khê trên người, dùng sâu không thấy đáy đích ánh mắt gắt gao địa chằm chằm nhìn Triệu Thanh Khê hơi nổi đỏ đích mặt.

"Thanh Khê. . . . . ."

"Thanh Khê. . . . . ."

Trương Tử Đồng một tiếng lại một tiếng không có ý nghĩa địa kêu Triệu Thanh Khê đích tên, có một loại bị cảm giác say ngâm qua đi đích mê say cảm giác, nỉ non êm tai.

Như vậy đích tra tấn là vì gì? Triệu Thanh Khê nhắm mắt lại, nàng ở sợ hãi, sợ hãi mình thấy Trương Tử Đồng như là thống khổ địa mặt, càng sợ hãi mình hiểu ý mềm. Nàng đã không thể tái khống chế trong lòng tham niệm, muốn có, muốn có được.

Nóng rực đích hô hấp phát ở trên mặt hắn, Trương Tử Đồng mang

nồng đậm rượu hương đích môi dán ở của nàng da thịt trên, nhượng nàng cũng bắt đầu say. Trằn trọc đích cảm giác không ngừng lưu động, cho đến khi lạnh lẽo đích môi bị nhẹ ngậm lấy.

Thanh tỉnh cùng mê loạn lôi kéo dây dưa, ý thức vẫn còn liên tục giãy giụa, Triệu Thanh Khê ở một mảnh hỗn loạn giữa đẩy ra Trương Tử Đồng, nàng mở mắt ra, hờ hững địa nhìn trần nhà, ở bóng đêm che giấu trong vẫn cứ nổi

hồng nhạt đích môi chậm rãi khép mở.

Trương Tử Đồng nghe thấy nàng nói: "Ngươi say."

Lý trí chính là ở thời khắc này hoàn toàn sụp đổ đích, Trương Tử Đồng tựa hồ đã điểm không rõ trong lòng cảm xúc, nàng chỉ tê liệt địa nhận định, nàng phải lưu lại nàng.

Nóng bỏng đích hôn rơi vào của nàng trên cổ, Triệu Thanh Khê một trận run rẩy, loại xâm lược cảm giác tới quá mức mãnh liệt, nàng còn không kịp phân tích, chỉ có thể bị động địa chống đẩy, đáng tiếc tư thế đích nguyên nhân nhượng nàng khó có thể dùng sức. Cổ, bả vai, xương quai xanh chỗ không một không lạc trên

Trương Tử Đồng đích hôn, nàng cảm thấy Trương Tử Đồng đích vội vàng cùng hỗn loạn, không giống mới quen nàng lúc đích tự tin đích bá đạo, lại càng không như lúc sau bao lấy ân cần đích cẩn thận, lúc này này từng cái đích hôn tràn ngập

xâm chiếm cùng mông lung, ngoại trừ xúc động chính là bất kể mọi thứ.

Từ Triệu Thanh Khê trên người truyền đến đích kháng cự tin tức nhượng Trương Tử Đồng thêm khó chịu, thất vọng đích cảm xúc một ba một ba đánh úp lại, nàng thống khổ địa hôn

Triệu Thanh Khê đích thân thể.

Tại sao muốn đẩy mở nàng? Tại sao phải giả vờ không nhìn thấy? Thanh Khê, ngươi rõ ràng như vậy thông minh, ngươi rõ ràng hơn ai hết cũng rõ ràng, hơn ai hết cũng hiểu rõ, tại sao còn muốn dùng như gần như xa đến tra tấn ta?

Nàng thô lỗ địa kéo ra Triệu Thanh Khê đích y phục, bán trút đích y sam trói buộc ở Triệu Thanh Khê đích hai tay, Triệu Thanh Khê dụng tâm đau đớn đích ánh mắt nhìn nàng, nhưng không dừng lại giãy giụa. Nàng trong lòng một mảnh hoang vắng, không quan tâm địa cúi đầu, dùng sức hôn

Triệu Thanh Khê trắng nõn đích ngực.

Khi vốn hỗn loạn đích hôn biến thành không chút kết cấu đích phệ cắn, Trương Tử Đồng rốt cuộc không khống chế được để lại nước mắt, nàng một lần lại một lần hỏi, "Thanh Khê. . . . . . Ngươi yêu ta sao?" "Thanh Khê. . . . . . Yêu ta được không?"

Kia thanh âm quá mức tuyệt vọng, nên lòng của nàng từng chút từng chút bị đau đớn, dừng lại giãy giụa, Triệu Thanh Khê ở những thứ đó cấp không được đáp án đích vấn đề trong chọn trầm lặng.

Có lẽ là thật đích mệt mỏi, Trương Tử Đồng cũng theo Triệu Thanh Khê an tĩnh lại, nàng đem mặt nhẹ dán ở nàng □ đích trong lòng, thấp giọng chất vấn: "Tại sao không yêu ta?"

Tác giả có chuyện muốn nói:

, cảm động

Triệu Thanh Khê thở dài một hơi, có chút vô lực đích hai tay chậm rãi nâng lên, nàng nhẹ nhàng ôm Trương Tử Đồng, ngón tay va chạm vào có chút lạnh lẽo đích nước mắt, "Nếu của ta năng lượng tình yêu nhượng ngươi vui vẻ, kia ta liền nghiêng tẫn tất cả đến yêu ngươi."

Nhưng ngươi thật sự sẽ vui vẻ sao?

Nàng không biết Trương Tử Đồng phải không có nghe, cũng không biết mình câu nói kia là nói cho ai nghe đích, nàng chỉ biết nói, nàng ở bên người nàng, vẫn cũng ở.

Có lẽ là quá mức mệt mỏi, Trương Tử Đồng lại liền như vậy ngủ, Triệu Thanh Khê nhẹ nhàng giúp nàng đổi xuống y phục, lại dùng nước ấm cấp nàng xoa xoa mặt, cuối cùng đem chăn khoác lên của nàng trên người.

Nhìn kia trương đang ngủ cau mày đích mặt, nàng bất đắc dĩ địa cười. Đã lâu trước nàng cũng là thế nhìn nàng rượu sau đích dung nhan, sau đó vì nàng đau lòng đích mà tiếc thương. Bất đồng chính là, khi đó nàng gì cũng không biết, mà hiện tại, nàng cúi đầu nhìn nàng khẽ run đích lông mi, có lẽ nàng có thể thanh tỉnh địa cảm nhận được.

Kỳ thực ngươi không cần như vậy bất an, ta sẽ không rời khỏi, chưa bao giờ sẽ.

Cửa bị giấu trên, Triệu Thanh Khê đích tiếng bước chân cũng nghe không thấy , Trương Tử Đồng mở mắt ra, lẳng lặng địa nhìn trong bóng đêm đích một chút.

Có lẽ mình không nên quá lòng tham, kia nữ nhân có quá nhiều thứ đặt trong lòng, này là nàng không biết đích, có lẽ chỗ mặt còn nàng khát cầu đích yêu.

Thanh Khê nói, nếu của nàng năng lượng tình yêu nhượng nàng vui vẻ, kia nàng liền nghiêng tẫn tất cả đến yêu nàng. Kia nàng rốt cuộc là yêu vẫn không yêu?

Đêm nay đích mọi thứ quá hỗn loạn, quá xúc động, mà mình cũng quá qua đê tiện.

Nhắm mắt lại, nàng muốn: "Trương Tử Đồng, ngươi sẽ không là phát điên sao!"

Lí Chân cùng lí hạo vũ tối hôm qua cãi vã

một trận, nguyên nhân là hai người ăn ánh nến bữa tối, kết quả Lí Chân to sát phong cảnh địa nói mình phải giảm béo, tức giận đến lí hạo vũ cơm cũng chưa ăn xong đã nói phải về nhà, ngay sau đó Lí Chân cũng phát hỏa .

"Ngươi nói hắn một nam nhân sao liền nhỏ như vậy khí, không phải là một chút ánh nến bữa tối sao, hắn còn sao? Ngươi không biết hắn nói phải về nhà đích lúc, nhà ăn người nhiều như vậy, toàn bộ nhìn hắn đen

một mặt ra ngoài, người ta cho rằng chúng ta là chia tay đây! Từng cái đích, nam đích nữ đích cũng dùng tội nghiệp đích ánh mắt nhìn ta, miễn bàn nhiều mất mặt !" Chuyện này lấp trong lòng không nôn không hài lòng, còn chưa tan tầm Lí Chân liền lôi Triệu Thanh Khê bắt đầu liên tục địa quở trách lí hạo vũ, răng cắn quá chặt chẽ đích, thật hận không thể đánh lí hạo vũ một chút.

Triệu Thanh Khê với loại an ủi người đích chuyện đêm không lành nghề, nhìn Lí Chân thật sự tức giận đến không chịu được, đành phải nói: "Hắn chỉ muốn cho ngươi một

kinh hỉ thôi, tiêu phí nhiều như vậy tâm tư chế tạo đích lãng mạn không khí bị lãng phí xuống, hắn trong lòng sẽ khó chịu cũng rất bình thường, hắn nếu không thèm để ý, ngươi mới thật hẳn là tức giận."

Lí Chân nghe Triệu Thanh Khê đích nói, nhăn nhó địa nhìn liếc đang cúi đầu đùa nghịch thiết kế cảo đích lí hạo vũ, sau đó nói: "Những thứ đó ta cũng biết, nhưng ta chính là mất hứng hắn khi

người nhiều như vậy đích mặt cho ta khó chịu, ngươi nói khó chịu liền khó chịu

sao, sau hắn cũng không biết hò hét ta."

Triệu Thanh Khê biết Lí Chân chỉ cảm thấy không bậc thang dưới, mới có thể như vậy phiền, nào nữ hài tử không muốn mỗi lần khắc khẩu hay rùng mình cũng có thể đợi cho bạn trai đến hống mình, "Hắn không hống ngươi, ngươi có thể đi hò hét hắn a."

"A? Khó có thể nào còn muốn ta đi cùng hắn xin lỗi a? Kia nhiều thật mất mặt a, về sau hắn còn không đến ăn định ta !" Lí Chân không hề nghĩ ngợi liền bận cuống quít cự tuyệt , việc này vốn nên là bạn trai làm đích, nàng mới mặc kệ đây.

Triệu Thanh Khê không nói gì với với, việc này nàng cũng giúp không được gấp cái gì, ngay sau đó đứng dậy đi toilet. Chờ trở lại văn phòng đích lúc thấy mọi người toàn bộ cũng buông trên tay đích công việc vây quanh ở mình đích bàn công tác bên cạnh, vẫn còn đàm luận

gì, nàng đi qua đi vừa thấy, mình trên bàn đặt một to buộc đích đỏ hoa hồng.

"Thanh Khê, ban nãy nhanh đệ công ty đưa qua đích hoa, ta giúp ngươi ký nhận ." Lí Chân đảo qua trước đích buồn bực, khôi phục

bát quái đích tinh thần, "Lớn như vậy một buộc, ai đưa đích a?"

Triệu Thanh Khê lắc đầu, nàng cũng không biết là ai.

Lí Chân bát quái chi tâm bất tử, lớn tiếng hét lên: "Trong có tạp phiến, ngươi xem vừa thấy tạp phiến bên trên viết không viết tên a!"

Triệu Thanh Khê cũng trông thấy bó hoa trong cắm đích một màu lam đích tạp phiến, nàng chần chờ

mở ra, bên trên không kí tên, nhưng nàng biết đó là ai —— ta không cần ngươi nghiêng tẫn tất cả, ta chỉ phải ngươi yêu ta.

Nàng đem tạp phiến thu hảo bỏ vào ngăn kéo trong, sẽ đem hoa đặt chẳng phải thấy được đích nơi, xoay người, đối diện Lí Chân vẻ mặt đích cười xấu xa, "Nói mau là ai đưa đích, như vậy thần bí?"

Triệu Thanh Khê nghiêng đầu nhìn trên tường đích chung, "Nhanh tan tầm , ngươi định tăng ca sao?"

"Đừng nghĩ chi mở ta, không phải là tăng ca sao, ngươi hôm nay nếu không nói ta khiến cho ngươi cùng ta cùng nơi tăng ca." Hôm nay Lí Chân một mực sinh lí hạo vũ đích khí, công việc không có làm bao nhiêu, Triệu Thanh Khê chính là bắt lấy điểm này mới muốn lừa dối mở nàng, dù sao tăng ca là thêm định , nàng chính là muốn biết rõ ràng rốt cuộc là ai cấp Triệu Thanh Khê đưa đích hoa, hoặc nói, nàng chỉ muốn biết kia buộc hoa phải không Trương Tử Đồng đưa đích, chỉ cần không phải Trương Tử Đồng đưa đích, như vậy ai đưa cũng không sao cả , nàng đều như đích vui vẻ, như đích hỗ trợ người kia, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là người kia phải là một nam nhân.

Người chung quanh đương nhiên cũng muốn biết đưa hoa đích Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy sĩ là ai, cũng đều chờ Lí Chân khiêu mở Triệu Thanh Khê đích kim miệng, dư hiểu lại híp mắt một bộ xem kịch vui đích bộ dạng.

Triệu Thanh Khê quét vây xem đại chúng liếc, bình lặng địa nói: "Bên trên không viết tên."

Lí Chân không tin, không viết tên Thanh Khê sẽ đem kia trương màu lam đích tạp phiến thu đến tốt như vậy, còn đặt

ngăn kéo trong, rõ ràng chính là cẩn thận trân quý đích bộ dạng, "Không viết tên ngươi sẽ không biết nói là ai ? Ta mới không tin đây, nói mau là ai! Nhanh lên nói!"

"Nói cái gì nói! Thanh Khê đích chuyện ngươi dò hỏi như vậy rõ ràng làm gì, có khi giữa sớm một chút đem công tác của ngươi làm xong, sau đó hảo hảo ngẫm lại đêm nay ăn cái gì." Lí hạo vũ đột ngột qua đem Lí Chân lôi đi, Lí Chân vừa đi, mọi người đương nhiên cũng không trông chờ có thể từ Triệu Thanh Khê đích miệng bộ ra gì hữu dụng đích tin tức , ngay sau đó trêu ghẹo hai câu liền đi về đi công tác.

Triệu Thanh Khê ngồi chỗ ngồi trên, lẳng lặng địa nhìn bàn công tác góc trong kia buộc tiên diễm ướt át đích đỏ hoa hồng, kiều diễm đích đóa hoa, trưởng thành đích tư thái, giống như Trương Tử Đồng, mỹ lệ đến đương nhiên.

Đáng tiếc hoa hồng mang đâm a, một bất cẩn liền mình đầy thương tích, nàng không sợ mình bị thương, liền sợ Trương Tử Đồng thương đến mình.

Tan tầm đích lúc vẫn Trương Tử Đồng tới đón đích nàng, mà nàng tựa hồ cũng đã quen

loại có người chờ mình tan tầm đích cảm thấy.

Trương Tử Đồng chờ Triệu Thanh Khê đem an toàn mang nút hảo, sau đó nói: "Tối nay chúng ta bên ngoài ăn, thế nào?"

Của nàng trong mắt lóe ra

một mạt cười khẽ, Triệu Thanh Khê nhớ tới

kia buộc hoa hồng, gợi cảm mê người, thật sự rất giống, "Hảo." Qua mấy giây chung nàng còn nói, "Ta nghĩ đi trước tiễn tóc."

"Tiễn tóc?" Trương Tử Đồng rất nhỏ địa cau mày, "Hảo hảo đích, sao đột ngột muốn tiễn tóc ?"

"Sớm đã muốn đổi một kiểu tóc , chỉ vẫn không đi, hôm nay nghĩ tới liền muốn đi tiễn ." Triệu Thanh Khê xoay đầu nhìn Trương Tử Đồng, "Ngươi không thời gian sao?"

Trương Tử Đồng thu hồi cảm xúc, nói: "Không phải, chỉ hỏi thôi. Chúng ta trước hết tiễn xong tóc lại đi ăn cơm."

Khi nhà tạo mẫu tóc đem một quyển thật dày đích kiểu tóc tạp chí đặt Triệu Thanh Khê trước mặt lúc, nàng mới hồi phục tinh thần lại. Trương Tử Đồng không tiến vào, nàng ở trong xe đón điện thoại, nghe nói chuyện nội dung, hẳn là là tối hôm qua đỡ của nàng kia nam nhân đánh tới đích.

"Liền này sao, đặc biệt thích hợp mặt ngươi hình, chắc chắn rất dễ nhìn." Trẻ tuổi đích nhà tạo mẫu tóc chỉ vào một hình ảnh với Triệu Thanh Khê nói, hắn cảm thấy Triệu Thanh Khê đích phát chất tốt như vậy, mặt cũng thanh tú, không lộng một

mới đích kiểu tóc quả thực là lãng phí.

Triệu Thanh Khê nhìn, không có gì bài xích đích cảm thấy, ngay sau đó gật đầu, "Có thể."

"Xin lỗi." Khi nhà tạo mẫu tóc trên tay đích kéo liền phải tiễn xuống đích lúc, Triệu Thanh Khê đột ngột nói, "Ta không muốn đổi kiểu tóc , phiền toái giúp ta tu một chút là được."

Nàng chỉ nhớ tới

một vài nhượng nàng cảm thấy hoàn mỹ đích cảnh tượng.

Nhớ tới Trương Tử Đồng đụng vào

của nàng tóc nói: "Thanh Khê, ngươi tóc rất đẹp."

Nhớ tới Trương Tử Đồng còn nói: "Ta rất thích."

"Tiễn hảo ?" Trương Tử Đồng sớm đã treo xuống điện thoại , nàng chỉ không muốn vào, nàng rất rõ ràng một nữ nhân đột ngột phải tiễn tóc là ý gì, "Sao nhanh như vậy?"

"Người ít hơn."

Trương Tử Đồng nhìn kỹ

nhìn, Triệu Thanh Khê tóc hình như không bao nhiêu biến hóa, vẫn là canh suông quả nước lại khiến người ta cảnh đẹp ý vui đích bộ dạng, "Ngươi không phải nói phải đổi một kiểu tóc sao?"

Triệu Thanh Khê sửa sửa vừa mới tu qua đích tóc, gật đầu, "Không muốn thay đổi, cứ như vậy sao."

"Như vậy là rất tốt đích." Trương Tử Đồng đích khóe miệng nổi lên một đạo giấu không được đích độ cong, như vậy đích Triệu Thanh Khê mới nhất như Triệu Thanh Khê, bất nhiễm không nóng đích đen tóc, thẳng tắp đích, phiêu dật linh động, như bức tranh trong tiên tử như, rất phù hợp nàng thanh nhẹ đạm đích khí chất.

Xe lập tức dũng mãnh vào thành thị đích thuỷ triều trong, Triệu Thanh Khê nhìn này biến hóa mà qua đích phong cảnh, có một loại cùng loại cảm động đích cảm xúc trong lòng lan tràn mở ra.

Tác giả có chuyện muốn nói:

, công tâm

Trương Tử Đồng đem Triệu Thanh Khê đưa một nhà hoài dương đồ ăn nhà ăn, một bàn đồ ăn đều là dựa theo Triệu Thanh Khê đích khẩu vị chút đích. Muốn chọc giận phân hoàn mỹ hẳn là ăn ánh nến bữa tối, Trương Tử Đồng cũng biết điểm này, nhưng nàng hiểu ra, có chút thứ phải bắt được trọng điểm, ánh nến bữa tối lại có không khí cũng chỉ là lãng mạn, mà Triệu Thanh Khê cần dùng cẩn thận đi làm cảm động, mấy cái ngọn nến tuyệt đối sẽ không là một chút cơm chủ yếu giá trị.

"Công việc đích chuyện thế nào ?" Trương Tử Đồng uống một ngụm nước, "Ngươi không phải sẽ nói phải đổi sao? Tìm được sao?"

"Còn chưa." Triệu Thanh Khê nghĩ nghĩ, lại bổ sung nói, "Trịnh giáo sư giới thiệu ta đến một

học trưởng đích công ty, qua một đoạn thời gian sẽ liên hệ."

"Công ty tên gì?"

"Nam bắc."

"Nam bắc?" Trương Tử Đồng ở trí nhớ tìm tòi một phen, vẫn với tên này không có gì ấn tượng, "Này công ty được không? Hiện tại các loại kì kỳ quái quái đích công ty cùng phòng làm việc ùn ùn, không có gì cạnh tranh lực, qua một vài năm liền tan biến, nếu đem thời gian hao phí ở những nơi đó liền quá không giá trị ."

"Nam bắc đích danh tiếng cùng thực lực cũng rất tốt, chúng ta ở trường học đích lúc từng bắt nó cho rằng nghề nghiệp mục tiêu."

Triệu Thanh Khê nói chuyện đích lúc cúi đầu, tóc rũ xuống xuống, Trương Tử Đồng từ đối diện nhìn quá khứ chỉ có thể nhìn đến một

mông lung đích mặt bộ biểu tình.

"Kia hiện tại đây?"

"Có thể chỉ một loại công việc."

Nghề nghiệp cùng công việc là bất đồng đích, nghề nghiệp nguồn gốc vu nhiệt tâm, công việc hình thành vu quen, dù này phần sự nghiệp còn chưa bắt đầu, Triệu Thanh Khê đã bắt nó cho rằng một loại quen. Từng có qua lý tưởng cùng mục tiêu, hơn nữa những thứ đó trở về cuộc đời đích cuối cùng thành tựu trên, hiện tại lại chẳng phải để ý , có rất nhiều thứ, có được cùng mất đi khác nhau không lớn, mà có chút thứ, mới là cả đời cũng không nguyện dứt bỏ đích.

Trương Tử Đồng đương nhiên không hiểu những thứ đó, Triệu Thanh Khê đích trên người có rất nhiều nàng không biết không hiểu thứ, cho nên dù không hiểu, nàng cũng sẽ không muốn đi giải thấu triệt, cấp Triệu Thanh Khê vừa phải đích không gian, hai người mới sẽ không quá mệt mỏi.

"Cuối tuần đích lúc có khi giữa sao?"

Trương Tử Đồng đột ngột vang lên đích thanh âm nhượng Triệu Thanh Khê kinh ngạc một chút, nhưng nàng vẫn thản nhiên địa ngẩng đầu, trên mặt chút không thấy gợn sóng, "Có chuyện sao?"

"Cuối tuần đích triển lãm tranh, ta cầm hai trương phiếu, cùng đi sao." Triệu Thanh Khê đích ham không nhiều lắm, hoặc nói là Trương Tử Đồng không nhìn ra đến, chỉ có cùng bức tranh bức tranh có liên quan thứ, Triệu Thanh Khê không thể nghi ngờ là thích đích.

Trương Tử Đồng sắc mặt túc mục địa nhìn nàng, Triệu Thanh Khê có chút nhớ nhung cười, lại chỉ gật đầu, nhẹ nhàng nói một "Hảo" chữ.

Quả nhiên, Trương Tử Đồng vừa thấy Triệu Thanh Khê đồng ý, thoả mãn địa cười cười, "Này không tồi, nếm chút." Nàng gắp một tiệt dài cá, đưa tới Triệu Thanh Khê đích bên miệng, dùng đích không phải công đũa, mà mình đích đũa, Triệu Thanh Khê sửng sốt một chút, nhẹ nhàng cắn lên, sau đó nhanh chóng lại không mất đương nhiên địa cúi đầu.

"Cám ơn." Nàng nghe thấy nàng nói.

Trương Tử Đồng sớm đã đem cuối tuần đích thời gian khoảng không

xuống, đợi cho nhanh đến chín giờ đích lúc trực tiếp cùng Triệu Thanh Khê cùng nhau từ trong nhà xuất phát tới thị mỹ thuật tạo hình quán.

Với Trương Tử Đồng mà nói, nghệ thuật giống như nhất xa lạ đích một loại thứ, có thể thưởng thức, nhưng không thể giám định và thưởng thức. Một tiếng nhìn xuống, Triệu Thanh Khê đích ánh mắt thủy chung ở một bức lại một bức bức tranh chỉ thượng du đi, mà Trương Tử Đồng đích ánh mắt lại luôn đi theo Triệu Thanh Khê chuyển động, nàng xem thấy Triệu Thanh Khê kia trương không quá nhiều biểu tình đích trên mặt hứa rất nhiều nhiều rất nhỏ đích biểu lộ, có lẽ không đủ rõ ràng, nhưng rất đương nhiên, rất chân thật, tựa như Triệu Thanh Khê này người như, dù Trương Tử Đồng tái thấy thế nào không rõ, nàng cũng biết của nàng tình cảm cùng tâm giả không được, hoặc là không yêu, một khi yêu

chính là có thể cho nàng cả đời cũng trốn không thoát đích thực thiết.

"Ân, bức tranh thoạt nhìn không tồi, đáng tiếc ta thấy không hiểu." Về nhà sau khi, Trương Tử Đồng làm như thế tổng kết.

"Rất nhàm chán?" Triệu Thanh Khê nhìn ngồi trên sô pha xoa tiểu thối đích người, hỏi tiếp: "Nếu ngươi không thích, hà tất phải muốn đi đây?"

"Nhìn ngươi như vậy!" Trương Tử Đồng cười cười, "Ta cũng không cảm thấy nhàm chán, tương phản ta cảm thấy rất thú vị, ngươi không cần cảm thấy ta là ở ủy khuất mình, ta chỉ là muốn cùng ngươi cùng đi nhìn một trận triển lãm tranh thôi."

Cùng này đủ mọi màu sắc đích bức tranh không liên quan, chỉ muốn nhìn một cái trầm mê vu các loại bức tranh chỉ trong đích ngươi. Trương Tử Đồng nhìn Triệu Thanh Khê không nói lại, ngay sau đó cũng cúi đầu chuyên tâm cấp chân mát xa, quá lâu không vận động , hôm nay tâm huyết dâng trào mặc tám li thước đích giày cao gót lôi Thanh Khê từ mỹ thuật tạo hình quán đi

mấy cái phố đi về đến, người là về đến nhà , đáng tiếc chân cũng bán tàn .

"Ta đến sao."

Trương Tử Đồng dương dương tự đắc mày, khóe miệng hàm chứa không tự kiềm chế đích cười, thản nhiên địa tùy ý Triệu Thanh Khê đem mình đích tiểu thối đặt của nàng trên đùi, ôn nhu mà không mất lực độ địa kìm, vò nắn. Triệu Thanh Khê đích thủ pháp cùng nàng không chút kết cấu chỉ có đau đớn cùng mê liệt đích mát xa không giống, mấy phút thôi, nàng cũng đã thoải mái đến muốn ngủ , nàng thẳng thắn tà dựa vào trên sô pha, lẳng lặng địa nhìn Thanh Khê buông xuống

đích bên mặt, điềm tĩnh yên tỉnh đích hình dáng, khiến người ta thâm thâm sa vào.

Như vậy đích cảm thấy thật đẹp hảo, Trương Tử Đồng mỗi nhiều nhìn một lần liền càng thêm trầm mê mấy phần, Triệu Thanh Khê có lẽ chính là một bức bức tranh, một bức cần yên tĩnh tinh tế châm chước đích phác hoạ, đơn giản mà đương nhiên.

"Uy."

"Tử Đồng, là ta, Hồ Dịch Bân."

Trương Tử Đồng vô thức liếc Triệu Thanh Khê, sau đó cười nói: "Là hồ ít a, ngươi hảo."

Triệu Thanh Khê không biết hồ ít chính là đêm đó Trương Tử Đồng dựa vào đích nam nhân, tưởng Trương Tử Đồng công việc trên nhận thức đích người, dù sao Trương Tử Đồng thường xuyên nhận được loại với nàng mà nói chủ ngữ không rõ xác thực đích điện thoại, ngay sau đó nàng vẫn một chút một chút vì Trương Tử Đồng mát xa

tiểu thối cơ thịt.

"Tối hôm đó ngươi uống say rượu , là ngươi một

bằng hữu đón đích ngươi, vốn muốn còn đưa các ngươi về nhà, kết quả bị cự tuyệt , ta còn rõ là bị tổn thương tâm đây."

Hồ Dịch Bân đích ngữ khí như ở nói giỡn, Trương Tử Đồng không thích loại hoa hoa công tử đích làn điệu, nhưng vẫn lấy ra ý cười nói: "Gần nhất một hồi đích như vậy xa, ta bằng hữu cũng là sợ làm phiền ngươi a."

"May mắn đưa ngươi như vậy đích mỹ nữ về nhà đó là vinh hạnh của ta, ta còn muốn mời ngươi nhiều cho ta mấy lần bị phiền toái đích cơ hội đây."

"Kia ta liền không khách khí , về sau phải phiền toái hồ ít đích lúc còn khá, đến lúc đó ngài cần phải nhớ ngài từng nói đích a."

"Về sau đích chuyện còn sớm rất, ngươi không bằng hiện tại liền cho ta một cơ hội phiền toái ta một chút." Hồ Dịch Bân bên cạnh có chút tranh cãi ầm ĩ, hắn đề cao thanh âm nói, "Ta cùng mấy bằng hữu ở hải ấn, ta tới đón ngươi, thế nào?"

Hải ấn là một gia sản người hội sở, nói cho cùng nghe chút là hưu nhàn nơi, nói đến không tốt nghe chính là sống phóng túng đích tụ tập thể. Trương Tử Đồng đang nghĩ ngợi sao cự tuyệt, bên kia Hồ Dịch Bân lại mở miệng , "Ta này mấy bằng hữu là làm đầu tư đích, đặc biệt phòng điền sản này cùng nơi, ta nhưng cố ý nói giới thiệu cho ngươi nhận thức một chút, ngươi cũng cự tuyệt a."

Hồ Dịch Bân loại xuất thân đích người, nhận thức đích không phải cán bộ cao cấp con cháu chính là chút phú hai thay mặt, những người này ở Trương Tử Đồng xem ra không bao nhiêu đáng thâm giao đích giá trị, chỗ đến hảo dù hiểu rõ, liền sợ một bất cẩn đem mình đáp vào. Bất quá nói đến về phòng điền sản đầu tư, Trương Tử Đồng vẫn đáp ứng . Hằng thư tập đoàn tuyến kéo đến quá dài, tài chính phương diện vẫn liền so với chặt, dạo này lại như thế.

"Tốt, kia ta trước cám ơn hồ thiếu."

"Ngươi ở đâu? Ta qua đón ngươi."

Trương Tử Đồng nhìn Triệu Thanh Khê, đối với điện thoại nói: "Ta mình đến là được."

Treo xuống điện thoại, Trương Tử Đồng đem chân từ Triệu Thanh Khê trên đùi thu hồi đến, sau đó nói: "Ta ra ngoài một chút, có xã giao."

"Ân."

Từ nói chuyện đến xem, Triệu Thanh Khê cũng đã đã biết gọi Trương Tử Đồng ra ngoài đích người chính là đêm đó đích kia nam nhân, ngay sau đó ở Trương Tử Đồng xuất môn đổi giày đích lúc nàng còn nói

một câu: "Không cần uống quá nhiều rượu."

Trương Tử Đồng đang cong mang giầy, nghe nàng như vậy vừa nói, lập tức liền ngẩng đầu, nàng xem đến Triệu Thanh Khê đứng đó, không có gì quá rõ ràng đích biểu tình, nàng nghĩ nghĩ, tựa hồ mình phải làm chút gì, ngay sau đó nàng đi qua đi, mặc giày cao gót đứng ở Triệu Thanh Khê trước mặt, vốn liền cao

mấy cm đích người cái này thêm lộ vẻ cao không thể phàn , nàng yên lặng nhìn Triệu Thanh Khê hảo một trận tử, Triệu Thanh Khê bị nàng xem đến hơi mất tự nhiên, muốn mở miệng đánh vỡ này phần lúng túng, kết quả nàng vừa mới vừa ngẩng mặt, một

hôn liền rơi vào

của nàng môi trên.

Một hôn xong, Trương Tử Đồng thoả mãn địa nhìn Triệu Thanh Khê ửng đỏ đích mặt, cười nói: "Ngoan, chờ ta trở lại."

Tác giả có chuyện muốn nói:

, ngoan

Trương Tử Đồng chán ghét nghênh hợp đích cảm thấy, nhưng lại có thể đem nghênh hợp biểu hiện đến thiên y vô phùng, vô cùng chân thành tha thiết, nếu này coi như là một loại mới có thể đích nói, kia lúc này mới có thể thật đúng là không phải người nào cũng nguyện ý có đích.

"Muốn uống chút gì?"

"Nước chanh, cám ơn."

Từ vào phòng giữa bắt đầu, Trương Tử Đồng liền liếc đem người ở bên trong cũng quét một lần, mỗi người cũng không là tỉnh du đích đèn. Chơi mạt chược đích chơi mạt chược, ôm nữ nhân tán tỉnh đích tán tỉnh, bốn chữ hình dung, chướng khí mù mịt.

"Vẫn hồ ít có mặt mũi, cư nhiên có thể nhượng trương chung quy trăm bận trong trừu thời gian đến cùng chúng ta ngoạn nhi." Lâm văn cùng Trương Tử Đồng nhận thức, chỉ hai người không quen, hắn cũng chính là Hồ Dịch Bân phải giới thiệu cấp Trương Tử Đồng đích đầu tư thương .

Trương Tử Đồng tiếp nhận nước chanh, thản nhiên cười, nói: "Lâm chung quy nói đùa, luận công việc, ta đâu hơn được với ngài bận nha."

Tuy Hồ Dịch Bân với nàng thú vị, nhưng một

buổi chiều xuống cũng chỉ là đơn thuần địa biểu hiện đích một chút trí thức phong độ, rất ít có gì khiến người ta phản cảm đích hành vi, ngay sau đó Trương Tử Đồng liền tỉnh dưới tinh lực một lòng một dạ theo sát lâm văn cùng Hồ Dịch Bân một người ở cửa hàng phụ trách hoạt động tín dụng đích bằng hữu lữ đào đang nói chuyện chút không dinh dưỡng thứ lúc cũng có thể nhân tiện

nói chuyện không ít công việc trên đích chuyện.

Nhanh đến bảy giờ đích lúc, Hồ Dịch Bân thỉnh Trương Tử Đồng ăn cơm.

"Sao có thể nhượng ngươi thỉnh a, tái sao cũng phải hôm nay cũng phải nhường ta đến." Nói xong, Trương Tử Đồng lại cố ý với lâm văn cùng lữ đào nói, "Lâm chung quy, lữ chủ nhiệm, có thể hay không hãnh diện ăn đốn giản cơm?"

Vốn Hồ Dịch Bân là muốn cùng Trương Tử Đồng một mình đi nhà ăn đích, hắn ngay cả vị trí cũng đính hảo , cũng đang là vì như vậy, hắn mới có thể tại hạ ngọ đích lúc như vậy trầm được khí.

Mà Trương Tử Đồng sở dĩ sẽ kêu lên lâm văn cùng lữ đào, gần nhất là vì tránh cho cùng Hồ Dịch Bân một chỗ, dù sao Hồ Dịch Bân đích mục đích xảy ra chỗ ấy, nàng xem nhìn thấy, lại không thể trực tiếp cự tuyệt. Thứ hai cũng là muốn thừa cơ cùng lâm văn lữ đào kéo chắp nối.

Ăn cơm xong sau khi, Hồ Dịch Bân đưa uống đến có chút say đích Trương Tử Đồng về nhà, xe dừng Trương Tử Đồng nhà trọ dưới lầu, Hồ Dịch Bân nhìn tiểu khu liếc, "Ngươi ở nơi này?"

"Ân, đúng vậy." Trương Tử Đồng hơi nhắm hai mắt, mày nhẹ túc, phảng phất như hơi khó chịu.

"Không thể tưởng được ngươi cư nhiên ở chỗ này."

"Chỗ này sao thế?" Trương Tử Đồng trong lòng có chút khó chịu.

"Không sao, chỉ hơi tò mò thôi." Hắn cho rằng Trương Tử Đồng ít nhất hẳn là ở tại điều kiện so với hảo đích sa hoa nơi ở trong, không ngờ chỉ một

bình thường đích nhà trọ.

Trương Tử Đồng không tái để ý tới vấn đề này, nàng xem thấy phía trước đích tài xế đã có chút sốt ruột , ngay sau đó đỡ trán nói: "Cám ơn ngươi đưa ta trở về."

"Không khách khí."

Hồ Dịch Bân hết sức trí thức ngầm xe thay Trương Tử Đồng đem cửa xe mở ra, lại dùng nói giỡn đích ngữ khí nói: "Muốn ta đưa ngươi lên lầu sao?"

"Không cần, ta mình lên là được." Trương Tử Đồng tái thô bạo địa khinh bỉ

Hồ Dịch Bân một lần, to buổi tối đưa một

uống say đích nữ nhân về nhà, còn muốn lên lầu, thật không phải gì người tốt.

Hồ Dịch Bân bất đắc dĩ địa nhún nhún vai, "Ta rất giống người xấu sao?"

Trương Tử Đồng trong lòng cười lạnh, ngươi không phải rất giống người xấu, ngươi vốn chính là người xấu. Muốn là thế muốn, nhưng nói đích lúc đương nhiên không thể nói như vậy, "Ta cũng không nói như vậy, ta chỉ là sợ làm phiền ngươi thôi."

"Ta không phải đã nói sao, hoan nghênh phiền toái."

Trương Tử Đồng là không muốn mình đích nhà bị Hồ Dịch Bân tiến vào đích, nhưng nghĩ nghĩ sau khi, nàng lại đồng ý

Hồ Dịch Bân đưa nàng lên lầu đích ý nghĩ, "Vậy làm phiền ngươi ."

Đợi cho

Trương Tử Đồng cửa nhà đích lúc, Hồ Dịch Bân vẫn chỉ mang

một chút tự tin địa cười, không chút rời khỏi đích ý.

Trương Tử Đồng cũng không phái hắn rời khỏi đích ý, nàng chống huyệt Thái Dương, ấn ấn chuông cửa.

Hồ Dịch Bân không ngờ đến điểm này, hắn không ngờ Trương Tử Đồng cư nhiên không phải một người ở, điều này làm hắn có chút thất vọng.

Cửa phòng mở ra sau khi Hồ Dịch Bân mới nhìn đến, mở cửa đích không phải hắn tưởng tượng trong Trương Tử Đồng đích bạn trai, mà lần trước tới đón Trương Tử Đồng đích kia nữ nhân.

"Hôm nay cám ơn ngươi ." Trương Tử Đồng khách khí mà lễ phép địa với Hồ Dịch Bân nói.

"Không cần cảm tạ." Hồ Dịch Bân lại liếc Triệu Thanh Khê, sau đó cười nói: "Không biết vị sao xưng hô?"

"Triệu Thanh Khê." Trương Tử Đồng hơi di động thân thể, đem Triệu Thanh Khê cùng Hồ Dịch Bân đích khoảng cách từ ánh mắt trên kéo xa.

"Nga, triệu tiểu thư, ngươi hảo."

Khách sáo qua đi, Hồ Dịch Bân cuối cùng rời khỏi , đóng cửa cửa phòng đích lúc Trương Tử Đồng thở phào một hơi, nàng liền sợ Triệu Thanh Khê bị Hồ Dịch Bân loại hoa hoa công tử vừa ý , kia nàng mới là ăn trộm gà có thể nào còn mất nắm gạo.

Triệu Thanh Khê thứ nhất đôi mắt liền trông thấy cùng Trương Tử Đồng đứng chung một chỗ đích Hồ Dịch Bân, trong lòng có chút rất nhỏ đích khó chịu, nàng biết đó là gì nguyên nhân.

Triệu Thanh Khê trở lại phòng khách, suy nghĩ còn chưa quay lại qua đích lúc, Trương Tử Đồng liền hư dựa vào

trên người nàng, như có chút say.

"Thanh Khê. . . . . . Ta khó chịu." Trương Tử Đồng xoa xoa mi tâm, thở dài

một tiếng.

Triệu Thanh Khê đem nàng dìu đến trên sô pha, thẳng đứng dậy muốn đi giúp nàng đón một ly nước ấm, kết quả Trương Tử Đồng trên tay một khiến lực, Triệu Thanh Khê liền bị kéo đến

trên sô pha, Trương Tử Đồng đỡ của nàng eo, đầu dựa vào của nàng bả vai, nhẹ nhàng nói: "Không nên cử động, nhượng ta ôm một chút, ôm một chút là được."

Triệu Thanh Khê thùy trong người thể hai sườn đích tay cương , xoang mũi trong truyền đến một trận mùi rượu, pha lẫn

Trương Tử Đồng đích mùi vị, tựa hồ cũng không như vậy khó nghe.

Đã lâu sau khi, lâu đến Trương Tử Đồng cho rằng Triệu Thanh Khê đã ngủ , nàng sườn

bên mặt, môi đỏ mọng liền rơi vào

Triệu Thanh Khê trắng nõn đích trên cổ. Sau đó, sau đó nàng liền thật sự ngủ .

Phải không làm bộ say rượu đích số lần thêm cũng sẽ trở thành quen, Triệu Thanh Khê trong lòng khẽ lắc đầu, khóe miệng lại không kiềm được địa dắt

một chút thản nhiên đích ý cười, rốt cuộc, nàng nâng lên chua chát đích cánh tay, nhẹ ôm lấy

Trương Tử Đồng.

Như vậy đích tư thế nghỉ ngơi chắc chắn khó chịu, Triệu Thanh Khê do dự sau khi, vẫn nhẹ nhàng đem Trương Tử Đồng đánh thức .

"Ta đi trước tắm rửa ." Trương Tử Đồng nhìn trên người, y phục cũng đã nhíu.

"Ân."

Triệu Thanh Khê nhìn vừa đích bình hoa, có chút chần chờ địa nói: "Kia, cám ơn ngươi đích hoa."

Trương Tử Đồng đang đứng đứng dậy, đột ngột nghe thấy Triệu Thanh Khê đích nói, suy nghĩ một chút mới nhớ ra Triệu Thanh Khê nói đích hoa là cái gì, "Ta cuối tuần ba đưa cho ngươi hoa ngươi hôm nay mới nói nhớ tới muốn nói cám ơn, có thể hay không đã quá muộn?" Nói, Trương Tử Đồng bán cúi xuống thân thể, tựa tiếu phi tiếu địa nhìn Triệu Thanh Khê.

Trương Tử Đồng đích trên mặt có mệt mỏi đích dấu vết, không chút nào không thể che đậy ở của nàng mỹ lệ, Triệu Thanh Khê bị đột ngột xuất hiện ở mình trước mặt đích mặt kinh ngạc một chút, nhịp đập có chút nhanh, coi như lơ đãng như, nàng sườn

một chút thân thể, cùng Trương Tử Đồng kéo ra khoảng cách nhất định, sau đó lại ngẩng đầu nhìn Trương Tử Đồng, nói: "Nếu đã muộn, vậy khi ta không nói qua sao."

Trương Tử Đồng đương nhiên không ngờ Triệu Thanh Khê sẽ nói như vậy, sợ run một chút sau khi, nàng mới lại lại cười nói: "Cũng đã nói, tương phản hối cũng không còn kịp rồi. Bất quá miệng đích cám ơn đã qua kì , hiện tại ta phải thực chất tính đích bồi thường."

Phảng phất như đã biết Trương Tử Đồng theo như lời đích thực chất tính bồi thường là cái gì, Triệu Thanh Khê lập tức liền muốn cự tuyệt, đáng tiếc nàng vẫn không Trương Tử Đồng đích phản ứng nhanh.

Liền ở Triệu Thanh Khê muốn mở miệng đích trong nháy mắt, Trương Tử Đồng phiến diện đầu liền hôn ở nàng, sâu cũng không sâu.

"Thanh Khê, ngươi hôm nay thật ngoan." Trương Tử Đồng kia trương tinh xảo đích trên mặt tràn ra

hơn hoa hồng còn kiều diễm đích cười, nàng lưu lại những lời này, tiêu sái địa hướng phòng ngủ đi đến, lưu lại Triệu Thanh Khê một người có chút ngốc ngẩn người địa ngồi.

Nhịp đập một chút nhanh qua một chút, Triệu Thanh Khê đích mặt bắt đầu nổi đỏ, đợi cho Trương Tử Đồng đích bóng dáng ở phòng khách hoàn toàn biến mất, nàng nhấp hé miệng môi, thật dài địa thở một hơi.

Quả thật là —— rất bất đắc dĩ.

Tác giả có chuyện muốn nói:

, ánh nến bữa tối

Gần đây dạo này, Hồ Dịch Bân quả thực trở thành Trương Tử Đồng đích mối hận trong lòng, hoa tươi hương tân, hương xe rượu đỏ, đa dạng một

tiếp theo một , hoàn hảo Trương Tử Đồng chu toàn thích đáng, không đến mức đắc tội Hồ Dịch Bân, cũng sẽ không thiệt thòi lớn.

Kỳ thực dựa theo Trương Tử Đồng dĩ vãng đích cá tính đến xem, loại cũng không chân thành đích người theo đuổi sớm đã đã bại ở

của nàng lời nói ác độc dưới, nhưng Hồ Dịch Bân thân phận đặc thù, huống chi nàng còn ôm dựa vào lâm văn cùng lữ đào đến giải quyết tài chính liên vấn đề đích hy vọng. Nói đến này coi như là bắt nạt kẻ yếu

sao, bất quá người đang trên đời này, có mấy người có thể không bắt nạt kẻ yếu đây? Nếu không phải có cần bảo vệ thứ, ai lại nguyện ý bắt nạt kẻ yếu đây? Hằng thư tập đoàn, hiện tại chính là nàng muốn bảo vệ thứ.

Buổi sáng từng thấy

lâm văn, bất quá nghe lâm văn đích khẩu khí, tựa hồ cũng không muốn giúp nàng, đương nhiên này cũng không nhưng chỉ trích nặng, hai nhà công ty vốn chính là đối thủ cạnh tranh, huống hồ Trương Tử Đồng còn từ trong tay hắn cướp đi

hiện tại tu kiến "Thịnh thế bên cạnh" đích kia khối địa, mà hằng thư tập đoàn đích tài chính vấn đề lại là từ"Thịnh thế bên cạnh" hai kì bắt đầu đích, quả nhiên là nhân quả tương liên.

Công việc trên đích chuyện lưu đến đi làm nói sau, tan tầm sau khi đích thời gian, là thuộc về cuộc sống đích.

"Thanh Khê." Điện thoại một chuyển được, Trương Tử Đồng ủ dột

một ngày đích tâm tình tựa hồ cũng chiếm được thư chậm, kia tên, có khi có thể khiến người ta thả lỏng đến mức tận cùng, "Buổi tối ta có chuyện quan trọng, liền không đi đón ngươi , chính ngươi ngồi xe trở về, được không?"

"Ân." Triệu Thanh Khê đang xem một phần bản vẽ, có chút phiền phức thứ, nhận được điện thoại cũng chỉ là thuận miệng đáp ứng , đột ngột nhớ tới gì, nàng trên tay đích bút dừng lại, "Uống ít một chút rượu."

Trương Tử Đồng đang muốn trả lời đích lúc, Triệu Thanh Khê bằng phẳng mà nhẹ đích thanh âm lại truyền đến: "Thật sự không chịu được, ngươi có thể. . . . . . Tiếp tục giả say."

Trương Tử Đồng một chút liền ngây dại, tiếp tục giả say? Có ý gì?

Chẳng lẽ mình đích này thủ đoạn nhỏ nàng toàn bộ đều biết nói? Kia nàng tại sao còn muốn phối hợp mình, mặc mình với nàng làm xằng làm bậy?

Có lẽ, Triệu Thanh Khê chỉ ở dùng mình đích phương thức bao dung

nàng.

Trương Tử Đồng nắm điện thoại, mấy lần mở miệng sau khi mới nhẹ nhàng nói một câu: "Hảo."

Tan tầm đích lúc, Triệu Thanh Khê gặp một

ngoài dự đoán đích người.

"Triệu tiểu thư, ngươi hảo." Hồ Dịch Bân mặc một kiện hưu nhàn sam, hết sức thanh thản địa đứng Triệu Thanh Khê công ty cửa.

Hoàn hảo công ty đích người đã đi trước , bằng không nàng thật đúng là không biết nên nói như thế nào. Triệu Thanh Khê với Hồ Dịch Bân gật đầu, coi như là đánh gọi, bản thân liền không quen, nàng đương nhiên là muốn sớm một chút rời khỏi.

Hồ Dịch Bân nhìn Triệu Thanh Khê phải đi, vội vàng gọi lại nàng, "Triệu tiểu thư, có hay không vinh hạnh mời ngươi buổi tối ăn một bữa cơm đây."

"Xin lỗi, ta phải sớm một chút trở về."

"Không cần như vậy khẩn trương, ta chỉ là muốn về phía ngươi hiểu rõ một việc, có thể ngươi cũng biết, ta đang truy Tử Đồng, cho nên về phía ngươi thỉnh giáo thỉnh giáo Tử Đồng đích ham linh tinh đích."

Triệu Thanh Khê hơi nhíu mày, nàng xem

Hồ Dịch Bân, "Những thứ đó là ngươi cùng nàng chi giữa đích chuyện, ta không quyền đi tham dự."

"Ta còn có chuyện, tái kiến, hồ tiên sinh."

Triệu Thanh Khê với Hồ Dịch Bân nói xong liền cũng không quay đầu lại địa rời khỏi , còn lại Hồ Dịch Bân một người phiền muộn địa đứng chỗ ấy.

Triệu Thanh Khê cùng Trương Tử Đồng như, với Hồ Dịch Bân này nam nhân không có gì hay cảm giác, một người đích cử chỉ tái trí thức tái văn nhã, cũng không thể che giấu ở trong ánh mắt đích dục vọng cùng tà khí. Bất kể Hồ Dịch Bân phải không thật lòng, nàng cũng không cảm thấy hắn có thể kết giao, huống chi, Hồ Dịch Bân muốn kết giao đích đối tượng vẫn kia tên là Trương Tử Đồng đích nữ nhân.

Nghĩ đến Trương Tử Đồng, Triệu Thanh Khê bất đắc dĩ địa thở dài, biết rõ không thể làm chi, thật sự được không?

Trương Tử Đồng nói buổi tối có chuyện quan trọng, đại khái lại là xã giao sao, nàng mỗi xã giao một lần Triệu Thanh Khê cũng phải lo lắng một lần, uống quá nhiều rượu thủy chung không tốt, bất luận là đúng thân thể đích thương tổn, hay là như vậy dễ dàng cấp lòng mang gây rối đích người nhưng thừa dịp chi cơ, nhưng đây là Trương Tử Đồng công việc trong không thể tránh khỏi một phần, Triệu Thanh Khê chỉ có thể lắc đầu, đem lo lắng đặt trong lòng.

"Trở về ?" Triệu Thanh Khê không ngờ trải qua nhà bếp đích lúc sẽ thấy một

—— mặc dài khoản ngắn tay T sơ mi đích Trương Tử Đồng.

"Ân." Triệu Thanh Khê khó có được biểu tình hơi mộng. Cũng khó trách, vẻ mặt tố nhan đích Trương Tử Đồng nghiêng đi thân nhìn nàng, cười thanh nhã, rất thanh thuần.

Trương Tử Đồng thấy Triệu Thanh Khê đích bộ dạng, cười đến thêm nhu hòa, nàng nhấp một chút môi, quay đầu lại tiếp tục bận của nàng, khóe miệng cong cong đích độ cong lại sao cũng lạc không dưới đến.

Triệu Thanh Khê rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, nàng nhìn Trương Tử Đồng đích bóng dáng, nàng theo như lời đích chuyện quan trọng chính là chỉ nấu cơm sao?

Trương Tử Đồng đích bên cạnh thả một quyển sách dạy nấu ăn, tay phải cầm một chi gỗ chất đích vạc sạn, tay trái còn thường xuyên ở sách dạy nấu ăn trên chỉ chỉ bức tranh bức tranh, thỉnh thoảng lại chống cằm, như ở suy nghĩ gì, thật dài màu nâu tóc gợn sóng tùy ý địa cột vào sau đầu, tươi mát đương nhiên, một bộ ở nhà đích bộ dạng.

Triệu Thanh Khê vẫn đứng nhà bếp cửa, cứ như vậy lẳng lặng địa nhìn nàng.

Loại cảm giác này, tại sao nhượng lòng của nàng trong một trận một trận a-xít pan-tô-te-nic đây?

Đợi cho bận việc

một đại trận sau khi, Trương Tử Đồng mới chú ý tới trở về

hồi lâu lại vẫn mặc công việc lúc đích mặc đứng chỗ ấy đích Triệu Thanh Khê, nàng nhếch nhếch mày, "Đứng chỗ ấy làm gì? Đi trước thay quần áo a."

"Ân, hảo."

Triệu Thanh Khê ngoài miệng đáp ứng , dưới chân nhưng không gì hành động. Trương Tử Đồng lại buông trên tay thứ, chậm rãi đi đến nàng trước mặt.

"Hiện giờ vẫn còn thí nghiệm giai đoạn, luyện tập thôi, chờ luyện hảo , buổi tối liền có thể mời ngươi ăn chúng ta sinh thứ nhất đốn tự tay chế tác đích không phải diện điều đích bữa tiệc lớn , đói bụng đích nói trước hết chịu chút hoa quả điếm một chút dạ dày."

Dừng một chút, Trương Tử Đồng lại hơi cúi đầu, kề sát Triệu Thanh Khê nói: "Bị ngươi xem rồi, ta sẽ có áp lực đích, hơn nữa. . . . . . Tập trung không được tinh thần."

Nhiệt nhiệt đích khí tức rót vào Triệu Thanh Khê đích tai, ngứa đích, nàng bị Trương Tử Đồng làm cho hơi mất tự nhiên, nâng tay lên sửa sửa mặt sườn tóc, thuận thế đem Trương Tử Đồng đích khí tức ngăn cách.

Trương Tử Đồng thấy Triệu Thanh Khê rõ ràng nhịp đập phập phồng còn muốn giả vờ vẻ mặt dửng dưng đích bộ dạng liền nhịn không được muốn cười, trước kia không phát hiện, kỳ thực Triệu Thanh Khê từ trước tới giờ liền không phải đạm mạc như nước, thanh lãnh nhạt nhẽo, nàng chỉ quen đem gợn sóng không chừng đích cảm xúc đặt trong lòng, sau đó dùng thanh lãnh kiềm chế đến mê hoặc người khác.

Trương Tử Đồng sạch sẽ đích môi đỏ mọng giơ lên , cười khẽ

nói: "Hiện tại, ngươi vẫn tạm thời lảng tránh một chút sao."

Lúc này Triệu Thanh Khê đích phản ứng một chút liền biến nhanh, gật đầu sau khi nhanh chóng rút lui khỏi

Trương Tử Đồng kia khiến người ta mặt hồng tim nổ đích vòng vây.

Buổi tối chín giờ nhiều đích lúc, trải qua Trương Tử Đồng thiên chuy bách luyện đích bữa tiệc lớn cuối cùng là hoàn thành .

Đột ngột liền xuất hiện ở sô pha sau lưng đích Trương Tử Đồng vỗ vỗ Triệu Thanh Khê đích vai, đã nhìn TV ngủ đích Triệu Thanh Khê lúc này mới chậm rãi mở mắt ra.

Nhà trong đích đèn không biết khi nào

bị tắt đích, Triệu Thanh Khê ở một mảnh trong bóng tối nhìn Trương Tử Đồng mang

hào quang đích hai mắt, có chút mờ mịt.

Trương Tử Đồng đã xông tắm thay đổi y phục, trên người phát ra ra tắm rửa lộ đích hương thơm, nàng lôi Triệu Thanh Khê đứng dậy, Triệu Thanh Khê cũng thuận theo theo sát

nàng ở mông mông lung lông đích trong tầm mắt di động, cho đến khi đi đến bàn ăn bên cạnh, Trương Tử Đồng mới dừng lại cước bộ, nàng ấn

Triệu Thanh Khê đích vai, nhượng nàng ngồi

ghế dựa trên.

Triệu Thanh Khê vô thức ngẩng đầu đi sưu tầm Trương Tử Đồng đích bóng dáng, Trương Tử Đồng lại ở bóng tối đích trong không gian cười cười, nàng xem không đúng thiết.

Phòng khách trong dần xuất hiện

một đạo sáng ngời, Trương Tử Đồng đích hình dáng càng rõ ràng, ánh nến phiêu phiêu đãng đãng, Triệu Thanh Khê đích tâm cũng theo lay động lên, nàng gắt gao địa chăm chú nhìn Trương Tử Đồng nhiễm trên vầng sáng đích mặt mày, muốn vươn tay đi chạm đến nàng mang

ấm áp đích bên mặt. . . . . .

Đợi cho ngọn nến toàn bộ châm, Trương Tử Đồng mại

tao nhã nông nỗi tử ngồi xuống Triệu Thanh Khê đích đối diện, nàng hơi gợi lên khóe môi, ngay cả khóe mắt đuôi lông mày cũng tiêm nhiễm ra mê người đích ý cười, "Đợi lâu, chúng ta đích. . . . . . Ánh nến bữa tối."

Tác giả có chuyện muốn nói:

, đáng

Triệu Thanh Khê đích cảm xúc là phức tạp đích, nói không rõ nói không rõ đích cảm thấy, hình như đột ngột chi giữa phát hiện, mình sở lo lắng đích mọi thứ bất quá là một phần có thể có nhưng vô đích nguy cơ, không đến như thế, đến cũng cũng không nhiều quan trọng.

Cúi đầu ăn Trương Tử Đồng hao phí

nửa buổi chiều thêm nửa buổi tối thời gian mới làm tốt đích đồ ăn, Triệu Thanh Khê trong lòng dạng lên một tầng tế lãng, tinh xảo đích cái đĩa trong chỉ có một tiểu phần đích tảng thịt bò, bộ dạng không tồi, chỉ mùi vị rất như.

Trương Tử Đồng suy tư , thường xuyên nhìn liếc Triệu Thanh Khê, thanh tú đích khuôn mặt nhỏ nhắn, buông xuống đích mặt mày, hơi vểnh đích lông mi, thấy thế nào sao thoải mái.

"Cảm thấy thế nào?" Trương Tử Đồng cũng không biết mình hỏi chính là gì, rốt cuộc là mình đích trù nghệ vẫn loại không khí, hoặc là chính hắn một người.

"Rất tốt."

Này"Rất tốt" cũng là một

không rõ ràng mục tiêu đích trả lời, Trương Tử Đồng buông dao nĩa, một bàn tay nâng cằm chống chịu ở trên bàn, thân thể hơi trước nghiêng, "Ta không tiếp thụ có lệ thức đích trả lời."

Triệu Thanh Khê cũng ngẩng đầu, nàng xem

nhìn thiêu đốt đến đang thịnh đích ánh nến, càng làm ánh mắt dừng lại ở Trương Tử Đồng trên người, "Không phải có lệ, là thật đích rất tốt."

Dù mùi vị cũng không không thoạt nhìn tốt như vậy, nhưng nàng vẫn cảm thấy, rất tốt rất tốt.

"Kia ta đây?"

Trương Tử Đồng đột ngột liền hỏi ra như vậy một câu, Triệu Thanh Khê đương nhiên không ngờ đến nàng sẽ như vậy trực tiếp địa đặt câu hỏi.

Không lâu không ngắn đích mấy phút thời gian trong, các nàng cứ như vậy nhìn nhau, Trương Tử Đồng vẫn trước đích tư thế, biểu tình lại trở nên nghiêm túc mà nghiêm túc, Triệu Thanh Khê trong mắt thứ càng lúc càng mơ hồ, nên tới lúc sau, Trương Tử Đồng cho rằng của nàng trong mắt đã là rỗng tuếch, liên quan

lòng của nàng.

"Cũng rất tốt." Liền ở Trương Tử Đồng cho rằng này mẫn cảm đích vấn đề sẽ bị Triệu Thanh Khê đích trầm lặng sở cự tuyệt lúc, Triệu Thanh Khê cho nàng một

mơ hồ địa trả lời.

Có lẽ là Triệu Thanh Khê cấp của nàng bao dung quá mức nhẵn nhụi, nhượng nàng bắt đầu không kiêng nể gì, nàng hình như có không cam lòng địa hỏi tiếp: "Bao nhiêu hảo?"

Rốt cuộc, Triệu Thanh Khê dỡ xuống tất cả suy nghĩ, nàng nhìn thẳng

Trương Tử Đồng đích hai mắt, ngữ khí bình thản lại nghiêm túc bất quá địa nói: "Tốt nhất."

Trương Tử Đồng sửng sốt, ngắn ngủi đích hơn mười giây, nàng thậm chí đã nghĩ tới vô số loại đáp án, nhưng không một đáp án có thể như nàng nghe đích này êm tai.

Tốt nhất? Là"Nhất " hảo? Nàng biết mình ở Triệu Thanh Khê đích xem ra là bất đồng đích, cũng là rất tốt đích, lại chưa từng nghĩ tới có thể trở thành nàng trong lòng xưng được với"Nhất" đích kia một .

Nàng giật giật môi, lại nói không ra nói đến.

"Thanh Khê. . . . . ." Thật lâu sau sau khi, Trương Tử Đồng nhẹ giọng kêu lên.

"Ta biết." Triệu Thanh Khê nói, "Ta đều biết nói."

Này buổi tối, Trương Tử Đồng tinh tường cảm thấy, có gì bất đồng .

Đại khái là quá hưng phấn , Trương Tử Đồng một đêm khó ngủ, tìm hảo một trận công phu mới đem không quá rõ ràng đích đen vành mắt che khuất. Nàng xem

gương trong mặt mình, bất đắc dĩ địa cười, từ gặp Thanh Khê, mình liền trở nên ngây thơ lên, như vậy không lý trí đích cảm xúc, vốn không nên xuất hiện ở mình đích trên người, mà hiện tại, nàng lại cảm thấy cảm giác này cũng không tệ lắm.

Nữ nhân, quả nhiên không thể ở luyến ái đích lúc tính toán chỉ số thông minh.

"Như thế này ta đưa ngươi đi làm sao." Trương Tử Đồng sớm đã chỉnh đốn hảo , nàng đứng ở một bên, với Triệu Thanh Khê nói.

Triệu Thanh Khê đang cong

eo đổi giày, nghe Trương Tử Đồng đích nói chỉ nhẹ nhàng nói một tiếng"Hảo" , ngược lại làm cho Trương Tử Đồng thụ sủng nhược kinh.

"Buổi tối muốn ăn cái gì, ta tái làm cho ngươi?" Trên xe, Trương Tử Đồng hỏi.

"Vẫn ta đến làm sao." Trương Tử Đồng công việc trên chuyện vốn đã quá nhiều , Triệu Thanh Khê thường xuyên thấy nàng buổi tối mở ra đèn tăng ca, nếu tái nhượng nàng nấu cơm. . . . . . Triệu Thanh Khê dùng khóe mắt nhìn Trương Tử Đồng liếc, nàng sẽ —— tiếc thương.

"Ta tối hôm qua không phải đã đã làm

sao, mùi vị cũng không tính khó ăn đi? ."

Triệu Thanh Khê thản nhiên địa nói: "Quá lãng phí ."

"Lãng phí?" Trương Tử Đồng bắt đầu vẫn chưa biết là ý gì, Triệu Thanh Khê cũng không trả lời nàng, mấy phút sau nàng mới hiểu được qua, Triệu Thanh Khê là ở châm chọc nàng tối hôm qua kia thành công đích một cơm trước sở thất bại đích rất nhiều lần thí nghiệm, quả thực, nguyên liệu cùng phối liệu bị hủy xuống rất nhiều rất nhiều.

Ngay sau đó, một đường không nói chuyện.

Trương Tử Đồng định đem Triệu Thanh Khê đưa đến STOP dưới lầu liền rời khỏi, nhưng vừa nhấn ga rời khỏi đích lúc nàng xem đến một chiếc hơi nhìn quen mắt đích xe, là Hồ Dịch Bân đích.

Hồ Dịch Bân sao sẽ ở Triệu Thanh Khê đích công ty dưới lầu? Nàng không rời khỏi, an vị ở trong xe.

Kết quả, Triệu Thanh Khê còn chưa vào công ty liền bị ngăn cản xuống.

"Triệu tiểu thư." Hồ Dịch Bân gọi lại Triệu Thanh Khê, "Chúng ta đàm một chút được không?"

"Xin lỗi, ta còn muốn đuổi thời gian đi làm."

"Kia chờ ngươi tan tầm chúng ta bàn lại, thế nào?"

"Không biết hồ ít phải tìm Thanh Khê nói chuyện gì đây?" Đang lúc Triệu Thanh Khê khó chịu đích lúc, Trương Tử Đồng đi tới, nàng xem

Hồ Dịch Bân, khách sáo đích cười trong bao hàm

bất mãn.

Hồ Dịch Bân thấy Trương Tử Đồng hơi giật mình, lập tức lại khôi phục đương nhiên, "Ta chỉ là muốn về phía triệu tiểu thư hỏi một chút thứ, không khác ý."

"Vậy sao?" Trương Tử Đồng cái này là thật đích phản cảm này nam nhân, sao quấy rầy nàng không sao, ai kêu nàng cần hắn đích quan hệ đây, nhưng một khi ảnh hưởng tới Triệu Thanh Khê, nàng liền vô pháp tái không sao cả xuống.

"Vô pháp, ngươi cũng không cho ta theo đuổi ngươi đích cơ hội, ta chỉ hảo đường cong cứu quốc ." Hồ Dịch Bân rất thông minh, cùng với né tránh, không bằng đem nói rõ ràng, nói thẳng thường thường cũng có hiệu quả, huống chi, Trương Tử Đồng không thể cự tuyệt hắn.

Trương Tử Đồng coi như lơ đãng liếc Triệu Thanh Khê liếc, người nọ phảng phất như không thấy được như, lễ phép địa đánh một tiếng gọi liền vào công ty đích đại lâu.

Trương Tử Đồng ánh mắt ở Triệu Thanh Khê đích bóng dáng trên chuyển động, biết Hồ Dịch Bân khục

một tiếng mới hồi hồn về, "Hồ ít, giữa trưa liền không cần thỉnh Thanh Khê , mời ta có thể chứ?"

"Đương nhiên."

"Giữa trưa thế nào?" Trương Tử Đồng ở rửa chén, Triệu Thanh Khê đứng bên cạnh cùng nàng.

"Hơi phiền, bất quá hoàn hảo." Triệu Thanh Khê biết nàng giữa trưa cùng Hồ Dịch Bân cùng nơi ăn đích cơm trưa, hiện tại hỏi như vậy, Trương Tử Đồng trong lòng nói không nên lời đích cao hứng.

Buông trong tay đích chén, Trương Tử Đồng vẫy tay nhượng Triệu Thanh Khê quá khứ, đợi cho Triệu Thanh Khê kề sát sau khi, nàng vươn còn dính tắm khiết tinh đích tay, huých chạm vào Triệu Thanh Khê đích mũi, thần tình cười địa nói: "Ngươi phải không ghen tị? Ân?"

"Hắn. . . . . ." Chần chờ

thật lâu, Triệu Thanh Khê hay là

ra khỏi, "Ngươi phải cẩn thận mình."

Trương Tử Đồng hiểu ra nàng theo như lời đích"Hắn" là chỉ Hồ Dịch Bân, nàng cũng biết này nam nhân rất nguy hiểm, nhưng những thứ đó đều vô pháp đích chuyện.

Trương Tử Đồng tắm xuống trên tay đích tắm khiết tinh, dùng khăn lau khô tịnh nước, đang cầm Triệu Thanh Khê đích mặt, "Ngươi đây là ở quan tâm ta sao?"

Ánh mắt của nàng có đặc hơn đích kỳ vọng, Triệu Thanh Khê có chút ngượng ngùng, không khỏi di động ánh mắt, lại trông thấy Trương Tử Đồng trắng nõn đích trên tay có một đạo chói mắt vết sẹo. Nàng đem Trương Tử Đồng đích tay từ mình trên mặt kéo xuống, rất nhỏ lại rất mới đích ấn ký, mới đến vì trước huých tắm khiết tinh, bây giờ còn là đỏ đỏ đích.

"Đau không?"

"Không đau." Trương Tử Đồng thấy Triệu Thanh Khê đau đớn tích địa nhìn mình đích tay, trong lòng ngọt dính nị đích.

"Sao lộng thương đích?"

Trương Tử Đồng mím

khóe miệng cười, "Tối hôm qua nấu cơm đích lúc du bắn ra khỏi , hiện tại đã không có việc gì ."

"Du bị phỏng đích nơi dễ dàng lưu ba, trong nhà còn giống như có bị phỏng thuốc."

Bị phỏng cao là Trương Tử Đồng sợ Triệu Thanh Khê bình thường ở nhà bếp thương tới tay mua đích, thật lâu , nhưng không dùng qua. Ngăn kéo trong còn mấy loại thuốc, bao gồm lần trước nàng chạm thương eo Trương Tử Đồng mua đích thuốc, Triệu Thanh Khê đích tay ở trên mặt lướt qua, nói không nên lời là tư vị gì nhi, hơi ngọt, hơi chua, tựa hồ còn chen lẫn

một chút chua xót.

Hai người cũng ngồi trên sô pha, Triệu Thanh Khê nhẹ nhàng vì Trương Tử Đồng lau bị phỏng cao, đôi mi thanh tú nhẹ túc, như đang làm

nhiều chuyện quan trọng như, Trương Tử Đồng nhìn nàng chăm chú đích biểu tình, ôn nhu bị hóa mở một mảnh.

Triệu Thanh Khê, đáng nàng trả giá thật lòng.

Tác giả có chuyện muốn nói:

, mở lại thủy ( đã sửa )

Trải qua khiến người ta đau đầu đích chu toàn, Trương Tử Đồng cuối cùng là hơi chút thoải mái

một chút, tuy Hồ Dịch Bân vẫn bất cứ lúc nào cũng bên người cấp nàng chế tạo quấy nhiễu, nhưng ít ra công việc trên đích chuyện có hiệu quả, lữ đào là cửa hàng hoạt động tín dụng bộ chủ nhiệm, hắn cũng cơ bản đáp ứng

ở hằng thư tập đoàn về phía cửa hàng cho vay chuyện này trên làm hết sức, có thể giúp thì giúp.

Mà nhất khiến nàng thân tâm vui vẻ đích, chớ quá vu dạo này tới nay Triệu Thanh Khê với của nàng thái độ, thấy thế nào cũng cảm thấy. . . . . . Nàng ở cùng mình luyến ái.

Đi K thị đi công tác mấy ngày, trở về đích chuyện thứ nhất đương nhiên là cùng Triệu Thanh Khê gặp mặt, từ sân bay ngồi công ty đích xe thẳng đến trước đó ước chừng hảo đích một gia chủ đề nhà ăn, buổi tối tám giờ đích N thị đã ngọn đèn dầu óng ánh, Trương Tử Đồng nhìn ngoài cửa sổ, có một loại cảm xúc tên là nỗi nhớ nhà như tên.

"Hải ~ Tử Đồng, hoan nghênh trở về!"

Trương Tử Đồng một đường bay lên đích tâm tình bị trước mắt đích người nháy mắt đánh vỡ, ai có thể nói với nàng tại sao Hồ Dịch Bân sẽ xuất hiện ở này nơi, xuất hiện ở này nhà nhà ăn, xuất hiện ở Triệu Thanh Khê đích bên cạnh?

"Hồ ít sao lại ở chỗ này a?" Trương Tử Đồng thật sự miễn cưỡng không được mình, nàng cười không nổi, cho nên ở Triệu Thanh Khê xem ra, Trương Tử Đồng quả thực là tức giận .

Hồ Dịch Bân cười nói: "Ta cùng triệu tiểu thư cùng đi đến."

Trương Tử Đồng nhìn Triệu Thanh Khê liếc, kia trong ánh mắt tràn ngập

khó hiểu cùng chất vấn.

"Tử Đồng sẽ không là không chào đón ta sao?"

"Không."

"Không là được."

. . . . . .

Triệu Thanh Khê cảm thấy bất đắc dĩ địa ngồi bên cạnh thưởng thức hai ở người tế tràng trên mỗi người mỗi vẻ đích cao thủ ngươi tới ta đi địa đánh Thái Cực, "Nàng tựa hồ đã bắt đầu bực bội ." Đang nghĩ như vậy , Triệu Thanh Khê đích di động liền vang lên.

Trương Tử Đồng rốt cuộc có thể cho miệng nghỉ một chút, tạm thời không cần miệng đầy hư tình giả ý địa xã giao Hồ Dịch Bân, chỉ toàn tâm toàn ý địa nhìn đón điện thoại đích Triệu Thanh Khê.

"Uy."

"Thanh Khê, ta mang thai , làm sao đây a! ?"

Lí Chân kinh hoàng lúng túng đích thanh âm truyền đến, Triệu Thanh Khê lơ đãng địa che khuất ống nghe, sau đó nhẹ giọng hỏi: "Ngươi hiện tại ở đâu?"

"Thị bệnh viện bên cạnh kia nhà KFC."

"Ngươi ở đàng kia chờ một chút, ta lập tức qua."

Trương Tử Đồng thấy Triệu Thanh Khê gác điện thoại, ngay sau đó hỏi: "Sao thế?"

"Đồng sự có chút việc, ta quá khứ nhìn."

"Ta với ngươi cùng đi."

Kia nhà KFC liền ở nhà ăn đích gần đây, mấy phút đi ra , đây là Lí Chân đích việc tư, Triệu Thanh Khê là không hy vọng Trương Tử Đồng biết đích. Còn Hồ Dịch Bân, Triệu Thanh Khê nhìn hắn một cái, đại khái Trương Tử Đồng cũng là có thể ứng phó đích.

"Rất gần đích, ta mình đi là được, các ngươi từ từ ăn sao."

Trương Tử Đồng thấy Triệu Thanh Khê nhìn Hồ Dịch Bân liếc, sau đó lập tức liền cự tuyệt

mình cùng nàng cùng đi đích ý nghĩ, tức khắc trong lòng cảm thấy rất khó chịu, là muốn cấp Hồ Dịch Bân cùng mình một chỗ đích cơ hội sao? Là muốn đem nàng đưa cho này nàng khuyên qua nàng phải cẩn thận đích nam nhân sao?

"Ngươi đồng sự ở đâu nhi? Ta như thế này đi đón ngươi."

"Không cần, ta ngồi xe taxi trở về hảo ."

Trương Tử Đồng cái này là thật đích tức giận , nàng khẩu khí không tốt địa nói: "Tùy ý ngươi."

Triệu Thanh Khê ở KFC dựa vào song đích vị trí tìm được Lí Chân, Lí Chân vừa thấy đến nàng tựa như nhìn thấy cứu tinh như, vội vàng giữ chặt cánh tay của nàng, "Thanh Khê, làm sao đây? Ta nên làm cái gì bây giờ a?"

"Đừng vội, rốt cuộc sao lại thế này?" Triệu Thanh Khê đem Lí Chân đích tay kéo xuống, sau đó hỏi nàng.

"Ta không phải kia đã muộn nửa tháng còn chưa tới sao, ta chỉ là hơi hoài nghi, tan tầm sau khi ta đến thị bệnh viện đi kiểm tra, kết quả quả thật là có."

Lí Chân khổ

một mặt, như vậy sáng sủa đích nữ hài tử hiện tại cả người cũng chưa

tinh thần, Triệu Thanh Khê trong lòng cũng không chịu nổi, "Lí hạo vũ biết không?"

"Ta còn không nói với hắn."

"Tại sao không nói với hắn đây?"

"Chúng ta mới ở cùng mấy tháng, hơn nữa trước mấy ngày hắn còn nói phải chia tay đây, hiện tại tái nói với hắn ta có hắn đích hài tử, hắn sẽ nghĩ như thế nào ta a? Còn người nhà của hắn, gia nhân của ta, họ sẽ nghĩ như thế nào a?"

"Ngươi không phải họ, ngươi sao biết họ là nghĩ như thế nào đích?" Triệu Thanh Khê nhìn ngoài cửa sổ, dòng xe cộ vội vàng, bóng đêm như nước, "Ngươi không thể vì sợ hãi kết quả không phải ngươi sở mong đợi đích cái loại liền cự tuyệt công bố kết quả, càng không thể vì sợ hãi không tương lai liền mất đi về phía tương lai kề sát đích dũng khí."

"Lí Chân, ngươi chung quy muốn chọn trạch như, ngươi yêu đích, hoặc ngươi sợ hãi đích."

Lí Chân trầm lặng không nói, Triệu Thanh Khê cũng không nói lại, nàng lẳng lặng địa nhìn ở nhưng nhạc chén trong chìm nổi đích khối băng, từng chút từng chút đích hòa tan, tựa như người kia như, đem một phần nặng đích tình cảm bỏ vào nàng trong lòng, sau đó một chút ít đích tẩm nhập, bất tri bất giác giữa, tất cả từng đích người người lạ toàn bộ cũng hóa thành

nhiều điểm tích tích đích mình.

Nàng muốn: Triệu Thanh Khê, ngươi cũng muốn chọn như, ngươi để ý đích, hoặc ngươi luyến tiếc đích.

. . . . . .

Thật lâu sau sau khi, Lí Chân mới nói: "Thanh Khê, đêm nay đi ta chỗ ấy được không?"

Thấy Triệu Thanh Khê không trả lời nàng, hình như nghĩ đến gì, Lí Chân có nói: "Ta rất sợ, trong đầu rất loạn, ngươi bồi cùng ta được không?"

"Hảo." Cuối cùng, Triệu Thanh Khê gật đầu.

Trương Tử Đồng là Hồ Dịch Bân đưa nàng quay về đích nhà, xuống xe đích lúc, Hồ Dịch Bân bán là nói giỡn bán là nghiêm túc đích nói: "Không mời ta lên uống chén trà sao?"

Nàng sớm đã đã tâm phiền ý loạn đến mức độ nhất định , rốt cuộc lấy không ra gì hoà nhã màu, tưởng tượng đến Triệu Thanh Khê lại sẽ ở mình đi công tác trở về đích lúc đem Hồ Dịch Bân cũng mang theo qua, liền lại muốn phát hỏa, "Ngượng ngùng, trong nhà không trà."

"Kia cà phê đây?"

"Cũng không."

"OK, kia trắng nước chung quy nên có sao? Ta không ngại đích."

Hồ Dịch Bân vẫn vẻ mặt mê người đích tự tin cười, Trương Tử Đồng đơn giản lạnh

mặt nói: "Nhưng ta để ý."

Hồ Dịch Bân còn chưa phản ứng kịp, nàng lại tiếp theo nói một câu: "Tái kiến, hồ ít." Sau đó xoay người trực tiếp về nhà .

Một người không ra đèn ngồi phòng khách, không biết mục đích là cái gì, có lẽ là ngọn đèn quá lượng sẽ sâu thêm kia phần khó nhịn đích cô độc, Trương Tử Đồng chỉ muốn trong bóng đêm chờ một người khác trở về.

Nàng không đợi cho Triệu Thanh Khê, chỉ chờ đến một chiếc điện thoại, Triệu Thanh Khê nói: "Ta ở đồng sự nơi này, buổi tối không quay về , ngươi sớm một chút nghỉ ngơi."

Trương Tử Đồng nói: "Hảo."

Sau đó chặt đứt điện thoại, tái sau đó, nàng dùng hết tất cả khí lực, đem điện thoại đập về phía kia chỉ như nàng như tịch mịch đích bình hoa, nát một chỉ, không bằng vỡ xuống một đôi.

Ban đêm luôn im lặng đích, điện thoại trọc nặng đích tán nứt ra tiếng cùng bình hoa thanh thúy đích vỡ vụn tiếng ở bên vành tai đan vào, lòng của nàng, tối nay nếu không có thể bình lặng.

"Ngủ đi, ngày mai lại đi quyết định phải làm thế nào." Triệu Thanh Khê với Lí Chân nói.

"Ngươi cũng ngủ đi."

"Ân."

Triệu Thanh Khê nhắm mắt lại, lại không thể ngủ yên, nàng có thể dự đoán được, Trương Tử Đồng lúc này hẳn là đang một người phát hỏa, có lẽ nàng sẽ dựa vào trên sô pha, có lẽ nàng sẽ ngồi cửa sổ sát đất trước đích sàn nhà trên, khiến người ta bất đắc dĩ lại khiến người ta tiếc thương.

Không sao, này ban đêm, ta cùng ngươi cùng nhau không ngủ.

Ngày mai, chúng ta mở lại thủy.

Tác giả có chuyện muốn nói:

hôm qua phát thất bại , đã sửa.

, chua

"Thanh Khê, ta nghĩ nói với hạo vũ." Buổi sáng Lí Chân mặc áo ngủ ngồi phòng khách, vô tình địa với Triệu Thanh Khê nói.

"Cũng tốt, có vấn đề gì hảo hảo giải quyết, không cần xúc động." Triệu Thanh Khê sớm đã sửa sang lại hảo một thân , nàng lấy trên bọc, "Ta đi trước, ngươi đánh một điện thoại thỉnh một giả sao."

Vội vàng chạy về nhà, Trương Tử Đồng đã đi công ty , phòng khách trên mặt đất đích di động hài cốt cùng bình hoa mảnh vỡ vẫn còn, Triệu Thanh Khê đích tâm chặt

một chút, tuy có thể nghĩ đến Trương Tử Đồng sẽ bao nhiêu tức giận, hiện tại thấy này một bộ cảnh tượng lại vẫn sẽ một trận khó chịu, nàng không kịp nghĩ nhiều, nhanh chóng chỉnh đốn sạch sẽ mặt đất, thay đổi một thân y phục liền đi đi làm .

Vì có một phần văn kiện phải đuổi, giữa trưa Thanh Khê liền không về nhà, dù sao Trương Tử Đồng giữa trưa cơ hồ cũng phải bên ngoài xã giao hoặc bận khác đích, nàng một người cũng không gì phải trở về đích lý do. Cứ như vậy, kia phần khẩn cấp văn kiện ở Thanh Khê tăng ca thêm giờ bận khi đến ngọ sáu chút nhiều đích lúc rốt cuộc chạy ra khỏi, lưu trữ gửi đi sau khi, chỉ còn lại có nàng một thân một mình tan tầm.

Đầu hạ đích gió luôn mang theo một chút tàn xuân đích cảm giác mát, thanh mềm dễ chịu, Triệu Thanh Khê phía xa địa thấy con đường bên kia một chiếc quen thuộc đích xe, có chút kinh ngạc, lại nhịn không được trong lòng mỉm cười.

Nàng cho rằng đêm qua sau khi nàng sẽ không đến tới đón mình tan tầm, nhưng nàng lại vẫn ở dưới lầu đợi nàng hồi lâu, nàng đi qua đi, cong

eo gõ gõ cửa kính xe.

Nàng xem đến Trương Tử Đồng nghiêng đi mặt lạnh mạc địa nhìn nàng một cái, lập tức lại quay đầu lại tiếp tục đem ánh mắt dừng phía trước, nàng thầm than một hơi, cửa xe lại vào lúc này mở ra .

Ngồi trên xe, Trương Tử Đồng như cũ diện vô biểu tình, Thanh Khê đơn giản đem đầu dựa vào cửa kính xe trên nhắm mắt nghỉ ngơi, tối hôm qua một đêm chưa ngủ, hôm nay lại bận

tròn một ngày, trước còn chưa bao nhiêu cảm thấy, chỉ ở thấy Trương Tử Đồng đích một khắc kia, mệt mỏi đột ngột liền thổi quét mà đến, hiện tại, nàng muốn an tâm địa nghỉ ngơi một lát.

Một đêm chưa về, Trương Tử Đồng là ở kiềm nén lửa giận, nàng cũng không phải không tức giận, lại càng không là không oán niệm, nàng chỉ không muốn nàng cùng Thanh Khê chi giữa khó khăn lắm mới thành lập lên đích ấm áp quan hệ cứ như vậy tan biến xuống, phải thành lập tình cảm có lẽ có thể dựa vào cố gắng, nhưng nếu muốn bảo hộ một đoạn tình cảm, đặc biệt một đoạn không đủ xác định đích tình cảm, trả giá đến nhiều hơn chính là trí tuệ.

Nàng có lẽ không đủ trí tuệ, nhưng nàng hiểu được quý trọng.

Di động tiếng chuông vui địa nhớ ra, Triệu Thanh Khê từ ngẩn ngơ trong tỉnh lại, nửa mở suy nghĩ thấy Trương Tử Đồng do dự

thật lâu mới đón nổi lên điện thoại.

"Uy."

"Là ta."

Quá lâu không nghe đến, nên kia thanh âm nghe lên có chút xa lạ , Trương Tử Đồng nhẹ lên tiếng: "Ân, ta biết."

"Buổi tối xuất hiện đi." Dừng một chút, La Phi tiếp theo nói, "Ta cho ngươi giới thiệu một người."

"Người nào a?"

"Nữ nhân."

"Ngươi bạn gái sao?"

Lời vừa ra khỏi miệng, hai bên cũng lâm vào trầm lặng, Trương Tử Đồng có chút hối hận nói ra quá nhanh, nàng cắn cắn môi, kiên trì tiếp nhận này phần lúng túng.

"Phải" thật lâu sau sau khi, La Phi như thế nói.

Mở ra cửa kính xe, nhượng gió rót vào tai, mơ hồ tiếng khiến người ta tức khắc thanh tỉnh

rất nhiều, Trương Tử Đồng liếc liếc Triệu Thanh Khê, sau đó nói: "Như thế này về nhà thay đổi y phục, sau đó theo ta cùng đi ‘ thâm thâm ’."

Nghỉ ngơi

mấy phút sau khi đích Triệu Thanh Khê cảm thấy thư thái rất nhiều, cho nên đối với này bất luận là tính chất hay cùng nó tương quan đích người đều có chút mẫn cảm đích nơi, nàng không suy nghĩ quá nhiều, chỉ gật đầu, nói: "Hảo."

"Ngươi vô ích lam răng ống nghe điện thoại sao?"

"Không." Trương Tử Đồng không biết lời của nàng đề tại sao xoay chuyển nhanh như vậy, có chút nghi hoặc địa nhìn nàng.

"Lái xe không nên nhìn bên cạnh, rất nguy hiểm."

"Thâm thâm" ngọn đèn đẹp mắt, Triệu Thanh Khê chỉ ghé qua một lần, lúc ấy cũng không nhìn kỹ qua, hiện tại đi trong thấy đích mọi thứ cũng lộ vẻ như vậy xa lạ.

Trương Tử Đồng trái lại quen thuộc đích, lập tức ở một

im lặng đích góc ngồi xuống, Triệu Thanh Khê theo nàng, cũng ngồi

kia không quá thấy được đích nơi.

Cùng lần đầu tiên tới cảm thấy không giống, lúc này đây, Triệu Thanh Khê không có cẩn thận đích cảm thấy, cũng không còn cố ý địa đè thấp ánh mắt, từng cho rằng tôn trọng chính là xem nhẹ xuống, cho rằng chỉ cần không nhìn tới chính là hiểu, hiện tại mới biết được, cái gọi là đích tôn trọng, là bằng phẳng đích nhìn thẳng, dùng nhất bình thường đích ánh mắt đối đãi, một giây chính là một giây, chia ra chính là chia ra, tránh đi chỉ một loại từ trong lòng ghét bỏ đích mình cao thượng.

Trầm lặng tràn ngập ở hai người chi giữa, Trương Tử Đồng nghiêng thân thể nhìn tiếng người ồn ào náo động chỗ, một chân khoác lên một khác chân trên, nhếch lên một

đẹp đích độ cong, tay nàng tùy ý địa đặt vai cảnh tương giao đích nơi, vẻ mặt lãnh liệt, tư thái tao nhã mà không mất gợi cảm.

Triệu Thanh Khê nhìn nàng không chút phải cùng chính mình nói nói đích xu thế, ngay sau đó cúi đầu, dùng hút quản nhẹ đụng vào thủy tinh chén trong mang

hương thơm đích chanh nước.

"Trương Tử Đồng, thật khó đến a."

Tôn hinh khiết luôn đều một bộ trêu chọc người đích bộ dạng, nàng tà ôm lấy mắt thấy

nhìn Triệu Thanh Khê, sau đó với Trương Tử Đồng nói: "Hình như thật lâu cũng chưa thấy ngươi , đột ngột phát hiện hơi muốn ngươi

đây."

Trương Tử Đồng với tôn hinh khiết thái độ trái lại cũng không tệ lắm, tuy chướng mắt tôn hinh khiết với ai cũng ái muội đích thực hiện, nhưng nàng trong lòng vẫn có mấy phần tôn trọng này nữ nhân đích.

Tôn trọng về tôn trọng, miệng trên Trương Tử Đồng vẫn là một chút không chịu biểu hiện ra ngoài, "Chờ ngươi ngày nào đó không muốn ta , kia ta mới là thật đích vinh hạnh chi tới."

"Ôi ~ ngươi này miệng nhỏ, vẫn lợi hại như vậy nha!" Tôn hinh khiết cười đến phong tình vạn chủng, còn đem đầu kề sát

Trương Tử Đồng một chút, "Không muốn ngươi cũng đúng a, chỉ cần đem ngươi mang đến đích này muội muội tặng cho ta nghĩ, ta cam đoan rốt cuộc không muốn ngươi ."

Nói, tôn hinh khiết đích mắt như mang theo điện như, cực đủ ám chỉ tính địa nhìn Triệu Thanh Khê. Triệu Thanh Khê lại như không cảm thấy tôn hinh khiết đích ái muội ánh mắt, chỉ khách khí địa mỉm cười sau lại khôi phục một phái trầm tĩnh không màng danh lợi chi tư.

Trương Tử Đồng ở một bên thấy tôn hinh khiết chẳng những không thất vọng, ngược lại tha có hứng thú địa đánh giá lên Triệu Thanh Khê đến, tức khắc trong lòng dâng lên

một

vô danh chi hỏa.

Nàng thẳng thắn duỗi ra tay liền đem Triệu Thanh Khê trong tay đích ly cầm qua, nếm

một ngụm sau khi cau mày nói: "Sao như vậy chua a? Đổi một ly ngọt một chút đích sao."

Quay đầu, nàng lại với tôn hinh khiết nói: "Tôn tỷ tỷ với uống đích có nghiên cứu, không bằng ngươi đi giúp chúng ta nhà Thanh Khê điều một ly, thế nào?"

Này một cảnh hết sức đột ngột, tôn hinh khiết bị Trương Tử Đồng khiến cho sửng sốt sửng sốt đích, lập tức lại phản ứng kịp, Trương Tử Đồng là cố ý ở nàng trước mặt biểu hiện ra kia phần thân mật đích. Một chén nước hai người chia sẻ thôi, này phần ngọt ngào nàng cũng từng cùng người kia cộng đồng có qua, chỉ lúc quá cảnh thiên, hiện giờ chỉ có thể nhìn người khác mọi cách quấn quýt si mê .

Nàng xem

nhìn biểu tình đương nhiên lại không nhìn ra phập phồng đích Triệu Thanh Khê, hiểu ý cười, tao nhã địa đứng dậy, "Tốt, ta đi cấp ‘ nhà các ngươi Thanh Khê ’ tự tay điều một ly ‘ ái mộ ’."

Vừa mới đi

mấy bước, tôn hinh khiết lại quay đầu lại, cúi xuống thân thể ở Trương Tử Đồng bên vành tai nói: "Kỳ thực nơi này đích chanh nước một chút cũng không chua, chua chính là ngươi này bình dấm chua trong ngâm ra khỏi đích nữ nhân."

"Không thể tưởng được ngươi như vậy được hoan nghênh." Tôn hinh khiết hoa lệ đích bóng dáng rời khỏi , Trương Tử Đồng có chút ăn vị nhi địa nhìn Triệu Thanh Khê, "Rõ ràng ta bộ dạng không thể so ngươi kém, sao liền không ngươi như vậy có thể chiêu hoa đào đây? Nam hoa đào, nữ hoa đào, từ trước tới giờ liền không đoạn qua."

"Ngươi là cảm thấy thích ngươi đích người quá ít

sao?" Nhưng nàng lại nhớ bên người nàng đích La Phi cùng Hồ Dịch Bân, còn nàng không biết lại có thể đoán rằng có được đích cả trai lẫn gái.

Triệu Thanh Khê đích ngữ khí như nói giỡn, Trương Tử Đồng kinh ngạc địa chằm chằm nhìn nàng, biểu tình càng lúc càng nghiêm túc.

Không biết qua bao lâu, Triệu Thanh Khê mới nghe thấy nàng nói: "Ngươi biết đích, về tình cảm, ta chỉ muốn một người cấp đích."

Tác giả có chuyện muốn nói:

kế tiếp chương. . . . . . Rất phiền toái.

, biết

La Phi cùng trước kia không giống , đây là Trương Tử Đồng đích thứ nhất cảm thấy.

"Ngươi đã đến rồi." La Phi với Trương Tử Đồng chào hỏi, ánh mắt lại tự nhiên địa rơi vào

Triệu Thanh Khê trên người.

"Có khỏe không?" Trương Tử Đồng cũng muốn có được La Phi chắc chắn sẽ đem ánh mắt đặt Triệu Thanh Khê chỗ ấy, nàng không biết có nên hay không mang Triệu Thanh Khê đến, nàng chỉ cảm thấy, Triệu Thanh Khê là nàng theo lý thường phải làm mang

đích người.

"Cùng trước kia như, không có gì khác biệt."

Trường hợp lâm vào trầm lặng, ba người tựa hồ tìm khắp không được lời nói, cuối cùng vẫn Trương Tử Đồng trước mở miệng: "Ngươi không phải nói muốn dẫn bạn gái cho ta nhận thức sao? Sao không thấy được người?"

La Phi một chút, "Nàng phải đợi trong chốc lát mới đến."

Lại là một trận trầm lặng, La Phi nhìn dửng dưng cúi đầu đích Triệu Thanh Khê liếc, lại ngồi thẳng thân thể nhìn không yên lòng đích Trương Tử Đồng, "Chúng ta có thể một mình đàm nói chuyện sao?"

Trương Tử Đồng phản xạ có điều kiện địa nhìn Triệu Thanh Khê, chỉ thấy Triệu Thanh Khê đã đứng lên chuẩn bị đi , nàng cau mày, nhưng không nói cái gì, chỉ đem trong bao đích xe chìa khóa lấy ra nữa đưa tới Triệu Thanh Khê trước mặt, "Đến trong xe chờ ta, ta như thế này cứ tới đây."

Triệu Thanh Khê không tiếp nhận kia đem xe chìa khóa, nàng xem

nhìn Trương Tử Đồng trước mặt đích ly rượu, sau đó nói: "Ta về nhà chờ ngươi, uống rượu liền không cần lái xe ."

Chỉ còn lại có hai người đích lúc, Trương Tử Đồng đột ngột liền cảm thấy mệt, như mất đi sức chiến đấu như, nàng lấy qua ly rượu thiển uống một ngụm, rượu vẫn cay độc, lại kích động không được nàng mệt mỏi đích tâm.

"Ngươi thích nàng sao?"

La Phi nói thẳng địa vấn đề cũng không nhượng Trương Tử Đồng cảm thấy bất ngờ, "Thích."

"Ngươi yêu nàng sao?"

"Yêu." Không do dự đích một chữ lộ vẻ nặng.

La Phi muốn cười cười, khóe miệng lại chỉ có thể quái dị địa kéo , có lẽ Trần Thần nói rất đúng, nàng là thật đích hẳn là cấp mình một con đường sống, tái dây dưa xuống, phải không vĩnh viễn cũng đi không ra này mỹ lệ đích ác mộng ?

Nhưng vẫn không cam lòng a! Nhiều năm như vậy đích cuồng dại, tới cuối cùng, yêu

đích người kia lại sâu yêu

người khác. Khi nàng ở vì tính mà hoài nghi phải không có thể đem yêu nói ra đích lúc, người kia cũng đã kinh vượt qua

đồng tính đích giới hạn yêu

người nữ nhân.

Trương Tử Đồng, tại sao muốn cho nàng như vậy bi ai đây?

"Ngươi yêu nàng gì? Nàng rốt cuộc có gì là có thể cho ngươi yêu đích?"

"Ấm áp." Trương Tử Đồng trầm lặng , sau một lúc lâu sau khi, nàng đem một bàn tay trửu chống chịu ở trên bàn, cả người cũng về phía trên bàn nghiêng đi, "Nàng có thể cho ta ấm áp."

La Phi nhìn tùy ý địa bán ghé sấp trên bàn chậm rãi uống rượu đích Trương Tử Đồng, mắt có chút chua chát, "Đồng dạng ở bên cạnh ngươi, tại sao Triệu Thanh Khê có thể cho ngươi ấm áp, tại sao ngươi chưa bao giờ quay đầu lại nhìn, chẳng lẽ ngươi phải đích ấm áp ta liền không thể cấp sao? Ta trả giá đích hơn nàng nhiều, ta đối với ngươi đích yêu cũng hơn nàng nhiều, hơn bất cứ ai khác cũng phải sâu rất nhiều! Ta yêu

ngươi mười năm, mười năm a, này mười năm ta vẫn canh giữ ở bên cạnh ngươi tại sao ngươi chính là không cảm giác được?"

"Những thứ đó ta đều biết nói, nhưng ta chỉ có thể từ trên người nàng cảm thấy ấm áp, này cùng trả giá cùng thủ hầu không có vấn đề gì, chỉ người kia trên người vừa mới có ta khát cầu thứ, chỉ vừa mới nàng xuất hiện ở

ta bên cạnh." La Phi đích nói không nhượng Trương Tử Đồng động dung, nàng vẫn ghé sấp , thủy chung ở ly rượu trên quấn quýt si mê đích ánh mắt dần mơ màng, thanh tuyến cũng bắt đầu hư ảo lên, "Có lẽ không phải những người khác không thể cho ta ấm áp, chỉ ta chỉ muốn trên người nàng đích cái loại."

Làm ồn đích âm nhạc tiếng, lóe ra đích ngọn đèn, nàng hết thảy không cảm giác được, hiện tại đích Trương Tử Đồng đắm chìm ở mình đích trong thế giới, chỉ đem này chôn dưới đáy lòng đích tình cảm cùng suy nghĩ từng giọt từng giọt đích thổ lộ ra khỏi, xem nhẹ

ánh mắt của người khác, cũng xem nhẹ

La Phi đích bi thương, của nàng bao hàm thâm tình đích thanh tuyến trong chỉ có một người, chỉ có nàng tâm tâm niệm niệm

đích Triệu Thanh Khê.

"Tựa như hiện tại nàng cũng không nguyện ý dừng lại ở ta bên cạnh, nàng cho ta đích cảm xúc trong có quá nhiều đích khó chịu cùng thất vọng, thậm chí có đôi khi chỉ cần tưởng tượng đến nàng của ta tâm một trận một trận địa quặn đau, nhưng dù là thế, ta cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc, chỉ cần người kia là nàng, ta có thể cảm nhận được cái loại cả đời cũng không muốn mất đi đích hạnh phúc cùng thẩm thấu tứ chi trăm hài đích ấm áp."

"Ngươi biết không, cùng thống khổ thương tâm thành có quan hệ trực tiếp chính là thỏa mãn, cái loại cảm giác này giống như không có việc gì trôi nổi

hai mươi sáu năm đích người rốt cuộc tìm được cuộc sống đích ý nghĩa, nàng cho ta chưa bao giờ có qua đích phong phú, nàng nhượng ta an tâm nha!"

Thời khắc này, La Phi không nói gì với với.

"Sao thế?" Tôn hinh khiết qua đích lúc thấy La Phi đang cúi đầu, cố nén nước mắt, "Trương Tử Đồng lại ức hiếp ngươi ?"

La Phi lắc đầu, không chịu nói nói, tôn hinh khiết mắt phượng hơi nhếch, nàng xem

Trương Tử Đồng liếc, nói: "‘ nhà các ngươi Thanh Khê ’ đây? Người nào vậy?"

Trương Tử Đồng lúc này mới ngước mắt, sắc mặt không tốt địa nhìn nàng, tôn hinh khiết đích trong tay còn bưng một ly màu sắc mạc biện đích Cocktail.

"Ngươi không phải sợ ta chậm trễ

‘ nhà các ngươi Thanh Khê ’ sao, cố ý cấp ‘ nhà các ngươi Thanh Khê ’ điều đích, tên gọi làm ‘ ái mộ ’, thế nào? Đủ để biểu đạt ngươi đích nội tâm sao?"

Tôn hinh khiết liên tục địa lặp lại "Nhà các ngươi Thanh Khê" này vài chữ, La Phi đích mắt đỏ lại đỏ, đầu thùy đến càng thấp. Nhìn Trương Tử Đồng, tôn hinh khiết dùng ánh mắt bảo nàng có thể đi .

Tôn hinh khiết là một thông minh mà quyết đoán đích nữ nhân, nàng vĩnh viễn biết thế nào làm mới có thể nhượng có chút thương tổn có chút thống khổ trở nên hoàn toàn, Trương Tử Đồng không nhiều làm dừng lại, trực tiếp đứng dậy rời khỏi .

"Khóc đi, đừng nghẹn

." Trương Tử Đồng đi rồi, tôn hinh khiết vểnh

chân ngồi xuống khoảng không xuống đích ghế dựa trên, "Khóc xong liền đi tìm người khác, ngươi không phải còn một tiểu Trần Thần sao?"

Thuận tay tao nhã địa nếm thử

điều cấp Triệu Thanh Khê đích"Ái mộ" , tôn hinh khiết híp hai mắt, quả thật là, tay nghề càng lúc càng đến, "Trương Tử Đồng"Các nàng nhà đích" người kia không phải ngươi, ngươi có thể thương tâm, có thể tuyệt vọng, nhưng tuyệt đối không thể lại đi xa cầu gì. Ngươi không phải là yêu

nàng mười năm sao, ngươi rốt cuộc là luyến tiếc nàng vẫn luyến tiếc ngươi hoa ở trên người nàng đích kia mười năm a? Ta nói với ngươi, hiện tại yêu một người, kia nhưng liền không phải mười năm, mà cả đời , ngươi nói mười năm đáng ngươi đi nhớ thương vẫn cả đời đáng ngươi quý trọng a?"

"Hảo , ngươi đích tiểu Trần Thần đến, tìm nàng an ủi ngươi đi, tỷ tỷ ta hiện tại muốn đi mình tìm việc vui . Bất quá ngươi nên muốn hảo , ngươi nếu không cần nàng, ta nhưng liền tiếp nhận

a." Tôn hinh khiết ôm lấy khóe miệng, với đứng quầy bar chỗ nhìn các nàng đích nữ hài tử chớp chớp mắt con ngươi.

"Này đứa ngốc liền giao cho ngươi , bái ~~"

Đem La Phi giao cho Trần Thần, tôn hinh khiết lắc lắc nàng khêu gợi eo, tiếp tục liên tục về phía chú ý của nàng người quăng

mị nhãn.

Cuộc sống a cuộc sống, nàng nhớ đích người, hay không còn nhớ nàng?

Trương Tử Đồng đích trong lòng có sáng tỏ cùng thản trần, trong lúc cũng bao vây

oán giận cùng bất mãn, cho nên khi nàng xem thấy Triệu Thanh Khê vẻ mặt bình lặng địa ngồi trên sô pha đọc sách lúc, nhịn không được cười lạnh một tiếng.

Triệu Thanh Khê từ Trương Tử Đồng vào cửa bắt đầu liền cảm thấy

một

áp chế

đích tức giận, nàng không để ý đến, cho đến khi nghe thấy kia một tiếng cười lạnh, Triệu Thanh Khê lúc này mới ngẩng đầu, nhẹ nhàng địa nói một câu: "Đi trước tắm rửa sao."

Uống rượu chảy mồ hôi, Trương Tử Đồng cũng không nói cái gì, đi giặt sạch tắm mới lại lại trở lại phòng khách. Nàng ngồi cách Triệu Thanh Khê xa nhất đích trên sô pha, tùy ý ướt sũng tóc khoác lên trên người, sau đó liễm lên mày, không hề chớp mắt địa chằm chằm nhìn Triệu Thanh Khê nhìn.

"Rất khuya , đi ngủ sớm một chút sao." Triệu Thanh Khê bị nàng xem đến hơi không được tự nhiên , đứng lên chuẩn bị quay về phòng ngủ.

"Ngoại trừ những thứ đó, ngươi không định nói chút khác đích sao?" Trương Tử Đồng nhìn không chớp mắt, cứ như vậy thẳng ngoắc ngoắc địa nhìn Triệu Thanh Khê.

Dừng lại cước bộ, Triệu Thanh Khê xoay người, nàng quay về nhìn nàng, ánh mắt không né tránh, "Ngươi muốn ta nói gì?"

"Hồ Dịch Bân." Trương Tử Đồng lạnh lùng đích mở miệng, "Ta đi công tác trở về thứ nhất nghĩ đến đích chính là ngươi, nhưng ngươi đây? Ngươi cùng hắn đi ra hiện tại chỗ. Có ý gì? Là muốn đem ta giao cho hắn sao?"

Triệu Thanh Khê sớm đã đoán được nàng sẽ nghĩ như vậy, "Chiều hôm qua ta đến đích lúc, hắn đã ở đâu ."

Cùng tưởng tượng trong đích không giống, Trương Tử Đồng trong lòng thoáng thả lỏng, "Tối hôm qua ngươi đang ở nơi nào? Tại sao không cho ta cùng ngươi cùng đi thấy đồng sự."

"Ta ở Lí Chân trong nhà, vì đề cập đến của nàng việc tư, cho nên mới một người quá khứ." Triệu Thanh Khê hướng Trương Tử Đồng trước mặt đi

mấy bước, nhấp mím môi, "Còn có cái gì vấn đề sao? Không trở về phòng nghỉ ngơi sao, tối hôm qua chắc chắn không có ngủ hảo, đều có đen vành mắt ."

Triệu Thanh Khê đứng, ngồi trên sô pha đích Trương Tử Đồng chỉ có thể ngửa đầu nhìn nàng, độ cao vấn đề làm cho

thị giác khác biệt, hiện tại đích góc độ nhìn quá khứ, Trương Tử Đồng chỉ cảm thấy đèn tường chiếu rọi dưới đích Triệu Thanh Khê mơ hồ đích, không thấy rõ bộ dạng. Nàng không khỏi vươn tay, nhẹ nhàng vuốt ve Triệu Thanh Khê bao phủ ở mỏng manh chùm tia sáng trong đích mặt.

"Còn cuối cùng một câu hỏi." Trương Tử Đồng đang cầm của nàng mặt, ánh mắt ôn nhu mà thành khẩn, "Ngươi yêu ta sao?"

Trương Tử Đồng nhìn Triệu Thanh Khê đích mắt, vẫn nhìn, trong có đủ loại đích cảm xúc, nhận cho ra đến hoặc nhận không được. Triệu Thanh Khê không trả lời, nàng chỉ lẳng lặng địa quay về nhìn nàng, một phút đồng hồ. . . . . . Hai phút. . . . . .

Có lẽ là thời gian quá lâu, Trương Tử Đồng cảm thấy mệt mỏi, thân thể trên đích mệt mỏi, còn trong lòng đích mệt mỏi.

Trương Tử Đồng rốt cuộc buông tay, tự giễu cười, nàng thủy chung không yêu nàng.

"Ta cho rằng ngươi biết."

Triệu Thanh Khê trên mặt có thản nhiên đích bất đắc dĩ, Trương Tử Đồng thấy , cũng không dám vọng thêm định nghĩa.

"Ta không biết." Trương Tử Đồng gắt gao địa trừng mắt nàng, "Ngươi không nói ta sao biết."

Trương Tử Đồng sở mong đợi đích từ trước tới giờ liền không phải chia ra không đủ rõ ràng đích tình cảm, nàng phải một

thật thật đang đang đích kết quả, yêu hoặc không yêu, nàng không muốn đi phỏng đoán Triệu Thanh Khê đích tâm, nàng không phải Triệu Thanh Khê, không thể đoán được. Bất kể nàng là thế nào muốn đích, nàng nhất định phải Triệu Thanh Khê cấp nàng một

rõ ràng đích đáp án, một

thuộc về Triệu Thanh Khê mình đích trả lời.

Cho nên thời khắc này, nàng sẽ không thỏa hiệp.

Tác giả có chuyện muốn nói:

, ngủ ( san chữ )

Lâu dài đích trầm lặng nhượng Trương Tử Đồng hoàn toàn thất vọng, nàng ấn ấn huyệt Thái Dương, "Ngươi không muốn nói quên đi, ta cũng mệt mỏi , cứ như vậy sao."

Cúi đầu, Triệu Thanh Khê muốn, đúng là vẫn còn phải bước ra này một bước.

Trương Tử Đồng mở lớn hai mắt, không thể tin địa nhìn trước mắt đột ngột phóng đại đích khuôn mặt, nhu hòa đích đường nét, nhẹ đích mặt mày, trầm tĩnh như nước đích thần thái, đây là nàng vĩnh viễn cũng quên đi không được dung nhan a!

Môi trên đích xúc giác như vậy rõ ràng, mềm mại nhẵn nhụi, này thời khắc, nàng thậm chí quên nàng là ai, nàng là ai. Vẫn không phải Trương Tử Đồng, vẫn không phải Triệu Thanh Khê, vẫn không phải hai tràn ngập mâu thuẫn đích nữ nhân?

"Mệt mỏi liền nghỉ ngơi sao." Từ Trương Tử Đồng môi trên rời khỏi, Triệu Thanh Khê nhịn xuống nội tâm đích ngượng ngùng, trên mặt vẫn ngoại trừ thản nhiên vẫn thản nhiên, đêm nay này một bước khóa đến quá lớn, nàng muốn trở về phòng giữa bình tĩnh bình tĩnh.

Triệu Thanh Khê cố gắng địa giả vờ điềm nhiên như không, sau đó xoay người muốn đi mở đích lúc, của nàng eo đột ngột bị một đôi mỹ lệ đích cánh tay cuốn lấy, Trương Tử Đồng từ sau lưng ủng ở nàng, hai tay gắt gao chế trụ của nàng eo thân.

Như vậy bị ôm đầy cõi lòng đích tư thế nhượng Triệu Thanh Khê tức khắc sinh ra một loại thuộc sở hữu cảm giác, bị có đích cảm thấy có khi hơn có càng làm cho kín người chừng.

Nhợt nhạt đích hôn rơi vào cổ giữa, Triệu Thanh Khê bả vai căng thẳng, toàn thân cũng trở nên cứng ngắc lên. Trương Tử Đồng một bàn tay tiếp tục nút ở của nàng trên eo, một tay khác chuyển qua của nàng trên cổ, vén lên kia tầng mềm mại đích tóc đen, Trương Tử Đồng đích khẽ hôn ở nàng trắng nõn đích trên cổ dao động mở ra. Triệu Thanh Khê chậm rãi nhắm hai mắt lại, tùy ý Trương Tử Đồng đích hôn uất nóng

thân thể của hắn.

Nhẹ nhàng đụng vào, có chứa thương tiếc đích ý vị, Trương Tử Đồng đích hôn vẫn còn tiếp tục, tay lại không kiềm được đích ở Triệu Thanh Khê thân thể thượng du dặc, ngắn tay đích áo ngủ che không được cánh tay, nàng từng chút từng chút địa chạm đến, cũng nhượng Triệu Thanh Khê từng chút từng chút địa run rẩy. Rõ ràng đã đóng lại song, Triệu Thanh Khê vẫn có một trận gió lạnh đánh úp lại đích ảo giác.

"Lạnh không?"

Mềm nhẹ khêu gợi thanh âm ở im lặng đích phòng khách trong bị vô hạn phóng đại, Trương Tử Đồng đột ngột địa vừa hỏi nhượng Triệu Thanh Khê nhịp đập dồn dập, nàng đã quên nên thế nào bảo trì đạm mạc, chỉ có thể không ý thức địa điểm gật đầu, sau đó tùy ý Trương Tử Đồng đem mình mang vào của nàng phòng.

Trong phòng còn chưa kịp bật đèn, trong bóng tối di động

khiến người ta hỗn loạn đích ái muội, Trương Tử Đồng hít sâu một hơi, hai tay lại nút ở Triệu Thanh Khê bên hông, có chút thứ lưu đến tương lai có thể sẽ đẹp hơn, nhưng cũng có thể không còn cơ hội đi thưởng thức đến kia phần mỹ lệ, nàng không phải một

cao thượng đích người, ít nhất không phải một

cao thượng đích ái nhân, chỉ có hoàn toàn nắm ở trong tay thứ mới có thể nhượng nàng cảm thấy an toàn, hiện tại đích Triệu Thanh Khê vu nàng mà nói, là một

bất cứ lúc nào đều có có thể biến mất đích mộng, nàng muốn bất kể mọi thứ lưu lại nàng.

Từ Triệu Thanh Khê chủ động hôn nàng một khắc kia bắt đầu, nàng biết, nàng nguyện ý vì nàng đi đê tiện một lần.

Triệu Thanh Khê cúi đầu, Trương Tử Đồng đang theo của nàng tóc hôn, nhiệt nhiệt đích khí tức ở vành tai lẻn, nàng bắt đầu không khống chế được mình đích hô hấp.

Quấn ở Triệu Thanh Khê trên eo đích hai tay dần trên dịch, từ eo sườn hướng lên trên leo lên, ấm áp ở trong tay hóa mở, Trương Tử Đồng nhắm mắt lại, ngón tay va chạm vào nữ nhân đặc thù đích bộ vị, do dự quanh quẩn giữa bao trùm trên kia phần mềm mại, cách nội y nhẹ nhàng cảm thụ, một trận tô tê dại ma đích cảm thấy ở trong đầu một chút một chút tản ra.

Triệu Thanh Khê dựa vào Trương Tử Đồng trên người, hơi giơ lên cằm, dùng sức cắn môi dưới, nhịn xuống miệng miêu tả sinh động đích thanh âm. Lúc này ngay cả Trương Tử Đồng cũng bắt đầu khẩn trương lên, nàng vùi đầu ở Triệu Thanh Khê mang

hương thơm đích tóc đen trong, để che giấu mình nóng lên đích mặt.

Yêu một người liền muốn thêm thân mật địa kề sát nàng, cái gọi là đích thân mật có đôi khi là tình cảm trên đích dựa sát vào nhau, mà đôi khi, nội tâm đích sợ hãi cùng bất an thì sẽ làm người bức thiết địa muốn thân thể đích xâm nhập.

Trương Tử Đồng đích má sớm đã ửng đỏ, hai tay cũng bắt đầu rất nhỏ địa run rẩy, nhưng hơn e lệ cùng khẩn trương nhiều hơn chính là kia phần bất luận sao cũng áp chế không được khát vọng.

Dra giường là Triệu Thanh Khê giúp nàng chọn đích, màu xanh nhạt trên có một hai điểm màu trắng đạm hoa, rất tươi mát, đáng tiếc ở bóng tối gắn đầy ban đêm, những thứ đó đều nàng xem không thấy đích, mà giờ này khắc này, nàng cũng không tâm tình lại đi thưởng thức dra giường , của nàng trong mắt trong lòng hết thảy cũng chỉ còn lại có đang cau mày nằm dra giường trên đích mảnh mai nữ nhân.

Trương Tử Đồng hôn lên Triệu Thanh Khê bị mình cắn đến nổi đỏ đích môi, tinh tế mà mềm nhẹ, thư chậm

Triệu Thanh Khê đích khẩn trương, cũng bình ổn

mình đích hỗn loạn.

Do dự lại do dự, quanh quẩn lại quanh quẩn, nàng khẽ cắn môi, ngón tay nhẹ một giải, giống như cuối cùng một cánh cửa bị mở ra như, Triệu Thanh Khê cứ như vậy triệt hoàn toàn để địa thẳng thắn thành khẩn ở nàng trước mặt.

Ngón tay lướt qua nàng mẫn cảm đích ngực, Triệu Thanh Khê nhăn mày đến càng chặt , cái loại từ lồng ngực dâng lên đích khó nhịn nhượng nàng nhịn không được xoay đầu. Trương Tử Đồng đích tay vẫn còn hướng xuống, phảng phất như mang theo pháp lực như, mỗi đến một chỗ, kia một chỗ liền dấy lên một đoàn ý vị không rõ đích ngọn lửa. Rốt cuộc, Trương Tử Đồng đích tay dừng

của nàng bụng chỗ, nàng giật giật eo, tính tránh thoát kia phần càng lúc càng rõ ràng đích dây dưa.

Theo của nàng động tác, Triệu Thanh Khê hô hấp bị kiềm hãm —— mãi đến thời khắc này, nàng mới thật sự hiểu ra Trương Tử Đồng muốn làm gì.

Muốn ngăn cản sao? Nàng hé miệng, cắn mình đích mu bàn tay, mắt gắt gao nhắm, nàng biết, nàng vĩnh viễn cũng sẽ không đi ngăn cản Trương Tử Đồng, chỉ cần nàng muốn, nàng liền có thể cấp, không phải sao?

Trúc trắc cùng e lệ tầng tầng lớp lớp, phóng không ra lại các không dưới, □ ở ái luyến trước mặt, có khi khắc sâu đến không thể tưởng tượng, mà có khi lại lại lộ vẻ như vậy đích không quan trọng, Trương Tử Đồng cúi đầu, một chút lại một chút hôn qua Thanh Khê đích mỗi tấc da thịt. Có lẽ không đủ đương nhiên, có lẽ không đủ mỹ lệ, nhưng nàng kiên trì như vậy cẩn thận chặt chẽ địa tiếp tục xuống, toàn tâm toàn ý đem các nàng chi giữa đích lần đầu tiên trở thành một loại nghi thức.

Thời gian giống như quân tốc lưu động đích tra tấn, mồ hôi bắt đầu hướng da ra thẩm thấu, vắng vẻ đích trong phòng chỉ có lẫn nhau nặng đích tiếng hít thở, nàng đang chờ đợi, chờ một người khác cấp nàng một trận dũng cảm đích lột xác, cũng chờ trở thành một người khác không còn lưu lạc đích đường về.

Từ trán đến chóp mũi, từ xương quai xanh đến vòng eo, từng chút từng chút đích thể hội, Trương Tử Đồng thâm thâm chăm chú vào nằm nàng dưới thân nhượng nàng tiếc thương lại luyến tiếc buông tay đích nữ nhân, cuối cùng một khắc kia, nàng với nàng nói: "Thanh Khê, xin lỗi."

Đau đớn đánh úp lại đích lúc, Triệu Thanh Khê khẽ hừ một tiếng, nàng mở ra hai tay ôm chặt lấy vùi đầu ở nàng trước ngực đích người, này trong nháy mắt, nàng mở

đôi mắt, sau đó nghe thấy mười lầu ra đích xe minh, và trong bóng đêm hư hư ảo huyễn đích ồn ào ồn ào náo động. Đèn xanh đèn đỏ lóe ra biến hóa đích đầu đường, khói nguyệt mông lung đích hồ sen, còn tịch mịch đích viết chữ lầu. . . . . . Này tồn tại đích, không tồn tại đích, như một bộ lặng im đích phim phóng sự, ở nàng trước mắt lặng lẽ chiếu phim.

Nàng trong lòng thở dài.

Không cần phải nói xin lỗi, tựa như ngươi không cần của ta cám ơn như, ở trước mặt ta, ngươi vĩnh viễn không cần phải nói xin lỗi, vì mọi thứ cũng chỉ cam tâm tình nguyện.

Mệt mỏi, mệt mỏi, ôm lấy người kia ấm áp đích thân thể, cũng kiên định , an tâm .

Tối nay, nàng cùng nàng, gối

lẫn nhau ngủ.

Tác giả có chuyện muốn nói:

san

mấy chục một chữ, không biết hiện tại đích chừng mực hợp không thích hợp.

, tiểu giang

Một nữ nhân với hạnh phúc đích định nghĩa có khi rất đơn giản, có lẽ chỉ vẻn vẹn là sáng sớm tỉnh lại đích thứ nhất đôi mắt có thể thấy yêu nhất hiểu rõ người nằm mình bên cạnh.

Trương Tử Đồng mở mắt ra đích lúc ánh nắng đã xuyên qua song sa đích khe hở chiếu vào

sàn nhà trên, chờ phục hồi tinh thần lại mới phát hiện bên cạnh chỉ có màu sắc nhạt nhẽo đích chăn.

Thanh Khê đây? Là rời giường

vẫn rời khỏi ?

Ôm lấy chăn ngồi dậy đến, trong đầu hiện lên một bức lại một bức tối hôm qua khiến người ta mặt đỏ tai hồng đích hình ảnh, Trương Tử Đồng nhịn không được cười cười, thêm này một tầng quan hệ, chỉ sợ cũng liền thêm một

danh chính ngôn thuận phụ trách đích cơ hội. Hình như hơi vô lại, nhưng nàng vẫn cần như vậy một

vô lại đích cớ đi quang minh chính đại địa bắt lấy Triệu Thanh Khê đích toàn bộ.

Ở đêm qua trước ngay cả suy nghĩ một chút đều cảm thấy thẹn thùng, chờ thật sự xảy ra sau khi, lại lại cảm thấy tái đương nhiên bất quá, tình cảm trong đích thân thể tiếp xúc, thường thường hoàn mỹ tuân lệnh người giận sôi.

Tắm rửa xong đổi hảo y phục, Trương Tử Đồng tùy ý bôi lên

một chút bảo vệ phu sương liền đi sửa sang lại hỗn độn đích giường, xốc chăn lên, kia một mạt đỏ tươi ở nàng không chút chuẩn bị đích dưới tình trạng chấn động

của nàng đại não thần kinh, hình như. . . . . . Đây là nàng xâm phạm Thanh Khê đích chứng cứ.

Đầu ngón tay có chút không yên địa va chạm vào bên trên, đã làm, cùng xanh nhạt đích dra giường hòa hợp nhất thể, như bãi cỏ trong sinh cơ dạt dào đích một đám hoa hồng. Trương Tử Đồng cẩn thận địa đem dra giường rút ra, sau đó cẩn thận địa điệp hảo, bỏ vào

một

tinh xảo đích hộp giấy, cuối cùng đem hộp giấy đặt tủ quần áo đích nhất tầng dưới chót.

Trên bàn cơm đích sữa cùng bánh quẩy đã lạnh , Thanh Khê sớm đã đi đi làm

sao. Không bắt được nhà bếp đun nóng, Trương Tử Đồng trực tiếp ngồi xuống liền vừa ăn bên lấy ra di động nhắn tin. Thanh Khê ở buổi sáng thích nấu cháo, rất ít mua loại có sẵn đích bữa sáng, trừ khi gặp phải thời gian rất đuổi đích tình huống, mà nay thiên, nàng chắc chắn không thời gian làm bữa sáng .

"Đang ăn bữa sáng, lạnh, không ngươi làm đích cháo ăn ngon."

Triệu Thanh Khê nhận được tin nhắn đích lúc Lí Chân vừa lúc ở bên cạnh, thấy nàng quay về cũng chưa quay về liền trực tiếp đem di động thu lên, có chút tò mò hỏi: "Ai a? Đón điều tin nhắn ngươi mặt cũng đỏ."

Của nàng mặt quả thực có chút nhiệt, bất quá cũng không đến mức như Lí Chân nói đích như vậy khoa trương.

Có thể là tính cách nguyên nhân, Triệu Thanh Khê rất ít đỏ mặt, dù trong lòng tái lúng túng nếu không không biết xấu hổ nàng cũng có thể ở trên mặt biểu hiện đến gợn sóng không sợ hãi, cho nên nhận được Trương Tử Đồng tin nhắn đích lúc, Triệu Thanh Khê chỉ hơi có chút mất tự nhiên đích mắc cỡ thôi.

"Không có gì, ngươi đây? Hôm qua cùng lí hạo vũ thương lượng

sao?"

Lí Chân cũng không hướng sâu trong suy nghĩ, vừa nghe Triệu Thanh Khê hỏi mình đích chuyện liền đem tư duy toàn bộ vòng vo một phương hướng, "Thương lượng , chúng ta định kết hôn."

Một nam một nữ ở cùng, tốt nhất kết quả chính là kết hôn, có lẽ sẽ có khái va chạm chạm vào, nhưng cuộc sống không phải là một loại ma hợp sao? Triệu Thanh Khê chân thành chúc phúc họ, "Chúc mừng các ngươi."

Hai yêu nhau đích người tạo thành một gia đình, lại có một

đáng yêu đích hài tử, đó là vô số lòng của nữ nhân trong nhất khát vọng đích hạnh phúc hình ảnh, Triệu Thanh Khê nhìn ngăn kéo trong kia trương giáp ở hoa hồng trong đưa tới tạp phiến. Nàng cùng Trương Tử Đồng, vĩnh viễn cũng không thể có Lí Chân cùng lí hạo vũ chi giữa cái loại hoàn mỹ đích bất ngờ, các nàng làm không được mẫu thân, thậm chí không thể có một trận bị chúc phúc đích hôn nhân.

Giang uyển trầm rất ít sẽ chủ động liên hệ người khác, huống chi là bản thân liền không lịch sự thông thường mặt đích Triệu Thanh Khê, cho nên khi Thanh Khê nhận được tiểu giang cùng dạo phố đích mời sau, mang

một chút khó hiểu.

"Muốn ta

sao?" Thấy là Triệu Thanh Khê đích điện báo, vốn đang ở đối với ngân hàng phương diện qua đích văn kiện giận dữ đích Trương Tử Đồng một chút liền thay đổi một mặt, mặt mày mỉm cười, liên thanh âm cũng ngọt đích.

Thư ký vừa thấy trước mắt này tình huống, vô cùng thông minh địa lặng lẽ lui ra ngoài, còn thuận tay giữ cửa nhẹ mang trên.

"Quấy rầy đến ngươi

sao?"

Tuy Triệu Thanh Khê không trả lời của nàng vấn đề, thậm chí còn nói sang chuyện khác đích hiềm nghi, Trương Tử Đồng vẫn lộ vẻ rất cao hứng, như Thanh Khê là sẽ không ở trên ban thời gian cấp nàng gọi điện thoại đích, cho nên hiện tại, coi như là nàng kiếm được .

"Ta hiện tại không có gì chuyện, hơn nữa. . . . . ." Nàng cố ý dừng dừng mới còn nói, "Nếu đối tượng là ngươi đích nói, ta trái lại rất hoan nghênh quấy rầy."

Nói không có gì chuyện đích Trương Tử Đồng kỳ thực đã bề bộn nhiều việc , ngân hàng đích cho vay hạng mục cũng gặp vấn đề, nhưng ở Triệu Thanh Khê trước mặt nàng vẫn quen biểu hiện đến thoải mái một chút, ở tình cảm trên đã có chút yếu đi, nếu công việc trên tái hết đường xoay xở xuống, kia nàng liền thật sự trở thành vô dụng đích bình hoa . Mà trên thực tế, nàng vẫn hy vọng cấp Triệu Thanh Khê một

có thể dựa vào đích cảng, muốn cho một nữ nhân nguyện ý toàn thân tâm đích tín nhiệm ngươi, nhất định phải phải có trách nhiệm tâm cùng gánh vác này phần trách nhiệm đích năng lực.

Triệu Thanh Khê đang nghe

Trương Tử Đồng tăng thêm kẹo đích nói sau khi không bao nhiêu đích phản ứng, chỉ công thức hoá đích nói với nàng: "Tan tầm sau khi ta cùng tiểu giang có ước chừng, có thể phải buổi tối mới có thể trở về."

Tiểu giang? Này xưng hô Trương Tử Đồng cũng không xa lạ, trước đích giải trí thành hoàn mỹ đích một hàng chính là ở này giới hồ nữ sinh cùng nữ nhân chi giữa đích nhân thủ trong hủy diệt đích, dù vào lúc ban đêm Thanh Khê cũng đã giải thích qua các nàng chi giữa đích thuần khiết quan hệ , Trương Tử Đồng lại vẫn có chút. . . . . . Ghen.

Trên một lần chỉ trong lòng khó chịu, lúc này đây nàng rốt cuộc thừa nhận nàng là ở ghen tị, hoá ra như vậy sớm nàng cũng đã với Thanh Khê ý nghĩ không chỉ tinh khiết .

Trương Tử Đồng có chút bất đắc dĩ địa cười cười, dùng nghe như rộng lượng đích ngữ khí nói: "Cũng tốt, dù sao ngươi cũng rất ít xuất môn. Sau khi chấm dứt gọi điện thoại cho ta, ta đi đón ngươi."

Năm sáu giờ đồng hồ đích mặt trời đã sắp lạc sơn , đáng tiếc bị quay

một ngày đích mặt đất vẫn có thể bốc hơi ra không ít nhiệt khí, uyển trầm chính là ở như vậy một loại dưới tình trạng đứng thương trường cửa đích cực đại áp-phích chỗ đích. Đương nhiên, phía sau còn ba vị hợp chen vào một cây hồng phấn đồng hào bằng bạc dù đích bạn cùng phòng.

"Tiểu giang a ~" gia như gian nan kêu gọi, "Vị thần bí đích Thanh Khê tỷ tỷ muốn hay không lớn như vậy bài a? Chúng ta mấy quan tép riu đã cúi đầu cung nghênh thánh giá hơn mười phần chung , sao còn không hiện thân nha!"

"Nói là thần bí, đương nhiên phải ngàn hô vạn gọi mới có thể thủy ra khỏi lạp, ngươi tái tiếp tục kêu gọi mấy tiếng, không chừng người đi ra ." Ba ba trong tay chống kia đem nhỏ yếu đích đồng hào bằng bạc dù, không quên trêu chọc đích bản tính.

Uyển trầm bình tĩnh địa nhìn thiên, lại vẻ mặt bình lặng địa nhìn a đạt, a đạt sợ nhất bị uyển trầm nhìn như vô hại đích ánh mắt nhìn đến, vội vàng một tiếng gào: "Bất kể chuyện của ta a! Bất kể chuyện của ta! Tiểu giang ngươi có thù oán báo thù, vô thù đi xa a!"

Gia như cùng ba ba một người một

rõ ràng đôi mắt, đều khinh bỉ a đạt một phen.

Uyển trầm trái lại rất hợp khí, chỉ than nhẹ một tiếng, nói: "A đạt, ngươi khi nào

mới có thể lớn lên a." Sau đó lại xoay người thưởng thức mỹ nhân , ách, là áp-phích trên đích mỹ nhân.

Gia như cùng ba ba tội nghiệp đích liếc rõ ràng hơn uyển trầm lớn hai tuổi còn muốn bị như thế"Vũ nhục" đích a đạt, lại theo uyển trầm đích ánh mắt nhìn lại, nhất trí trong lòng cảm khái: ân, vẫn mỹ nhân đẹp a! Bất quá nói trở về, vị tên là tần duy giản đích tỷ tỷ cũng bộ dạng quá bình hoa

sao.

A đạt cái này là hoàn toàn bị xem nhẹ , chỉ có yên lặng lời nguyền đầu sỏ uyển trầm.

Tác giả có chuyện muốn nói:

, muốn ngươi

"Tiểu giang tiểu giang, vị kia mỹ nữ là trong truyền thuyết đích Triệu cô nương sao?" A đạt cuối cùng là có lên tiếng đích cơ hội , kích động địa lôi kéo uyển trầm.

"Cô nương quả thực họ Triệu, đáng tiếc. . . . . ." Uyển trầm dịu dàng cười, "Công tử không họ Cao."

A đạt, đại danh: cao đan.

Xét thấy uyển trầm đích lực sát thương, a đạt có giận không dám phát, chỉ có thể trong lòng mắt trợn trắng.

Thanh Khê phía xa thấy tiểu giang đứng cực đại đích áp-phích bên cạnh, lỗi lạc độc lập, không giống truyền thống ý nghĩa trên đích có khí chất, cũng không giống Trương Tử Đồng như vậy đoạt người ánh mắt, chỉ có một loại cảm thấy, khiến người ta cảm thấy rất không giống.

"Xin lỗi, nhượng các ngươi chờ lâu."

Thanh Khê vẫn khách khí hữu lễ đích bộ dạng, a đạt thấy trong lòng cảm thán, Triệu cô nương quả nhiên là rất hữu lễ mạo a.

"Ách, của ta bạn cùng phòng, ba ba, gia như, a đạt."

Tiểu giang ở trước đã cho biết sẽ có ba vị bạn cùng phòng, cho nên Thanh Khê chỉ khiêm tốn địa mỉm cười, ba vị bạn cùng phòng cùng quay về với thục nữ như khéo đích cười.

Một hàng năm người, tiểu giang bất luận mua cái gì cũng muốn xem tâm tình, Thanh Khê là không có gì muốn mua đích, mà bạn cùng phòng ba người thì. . . . . . Giả!

Giả nhã nhặn, giả thục nữ! Sao một "Giả" chữ rất cao.

Uyển trầm tính toán

một chút thời gian tầng trệt và các nàng đích đi trước tốc độ, sau đó dùng không chút để ý đích giọng nói: "Ta còn giống như có tấm ảnh tiêu phí cuốn."

Sau đó. . . . . . Ba người điên cuồng thử y phục, giầy, khố tử, một tiếng không đến, toàn bộ thu phục, đương nhiên, bản tính cũng bại lộ .

Trả tiền đích lúc, ba người cùng nhau nhìn uyển trầm.

"Tiểu giang, ngươi liền không cần ngượng ngùng , đem nhà các ngươi cuốn cuốn giao ra đây thôi ~" gia như vô sỉ đích thanh âm.

"Tiểu giang a, rụt rè có thể, ra vẻ rụt rè lại không thể yêu

a, nhượng nhà ngươi cuốn cuốn hiến thân sao!" Ba canh ba vì vô sỉ đích thanh âm.

"Tiểu giang học trò, cách mạng đích đội là cần lớn mạnh đích, cách mạng đích thành công là cần phải có người hy sinh đích, tổ chức đích ngực là hỏa nhiệt đích, khẩn trương nhượng ngươi đích tiểu cuốn cuốn đầu nhập chúng ta đích ôm sao!" Nhất vô sỉ đích còn chúc a Danann mất hồn đích cách mạng hò hét tiếng.

Thanh Khê nhìn bên cạnh nhìn, cũng nhịn không được khóe miệng giơ lên, tiểu giang đích này đàn bạn cùng phòng, thật sự rất đáng yêu.

Tiểu giang cũng vui lòng sắc, từ trong bao lấy ra tấm ảnh xuất môn cố ý mang trên đích tiêu phí cuốn, đưa cho gia như, ba người cực kỳ hứng thú một cúi đầu, nháy mắt bị sấm đánh.

"Tiểu giang! Ngươi. . . . . . Ngươi. . . . . . Ngươi. . . . . . So với chúng ta còn vô sỉ!" Thực phẩm tiêu phí cuốn, vẫn giá trị không được mấy đồng tiền đích cái loại.

Choáng! Lại bị tiểu giang cả !

Tiếng oán than dậy đất đích một chút ngọ quá khứ, bạn cùng phòng các cùng Thanh Khê dần quen thuộc, quen thuộc sau khi liền ở kín người hết chỗ đích đồ uống lạnh trong tiệm đưa ra một

nhượng uyển trầm cảm thấy rất mất mặt đích thỉnh cầu.

"Triệu cô nương a, ngươi xem a, kia. . . . . ." Gia như gõ gõ ba ba.

Ba ba tiếp theo nói: "Nghe nói ngươi bức tranh bức tranh thật sự hảo, chúng ta đây liền muốn. . . . . ."

Ba ba lại gõ cửa gõ a đạt, a đạt chỉ có thể kiên trì trên, "Mời ngươi bức tranh một bức bức tranh."

Thanh Khê nhìn uyển trầm liếc, uyển trầm đang bưng trà sữa cúi đầu uống, kỳ thực, là ngượng ngùng ngẩng đầu sao? Vì các nàng ở Thanh Khê đồng ý sau khi đưa ra tới ý kiến quả thực phải . . . . . Không thể tưởng tượng!

"Triệu cô nương, ta này mặt hơi viên, có thể hay không với bức tranh tiêm một chút a ~" gia như ôn nhu nói.

"Triệu cô nương, ta này eo hơi khoan, có thể hay không với bức tranh trách một chút a ~" ba canh ba ôn nhu nói.

"Triệu cô nương, ta này chiều cao hơi thấp, có thể hay không với thích hợp cất cao một chút a ~" a đạt đích thanh âm đã ôn nhu đến có thể tích nước , chẳng qua là —— ô nước.

Cuối cùng, ba người nhất trí đưa ra nhượng uyển trầm muốn che mặt đích yêu cầu: "Thanh Khê cô nương a, kỳ thực không cần đem chúng ta bức tranh rất nhiều thanh tú đích, Bỉ Mông na lệ toa đẹp như vậy từng chút là được, đương nhiên, tốt nhất có thể là lỏa đích, trở về đương nhiên thôi!"

Tiếp theo, ba người lại bổ sung một câu: "Ngươi xem chúng ta khi nào

vội tới ngươi khi người mẫu a? Lỏa khuôn nga ~"

Uyển trầm: . . . . . .

Thanh Khê: . . . . . .

Nghỉ ngơi đủ rồi, thương lượng xong, ba người hăng hái nói

đừng, uyển trầm phải về nhà, cho nên không cùng bạn cùng phòng cùng nhau quay về trường học, ngay sau đó còn lại

Thanh Khê cùng uyển trầm hai người ngồi.

"Ngươi cấp giang tồn tục bức tranh qua một bức bức tranh sao?"

Thanh Khê biết uyển trầm cùng giang tồn tục nhận thức, lại không biết nói họ đích quan hệ, bất quá nếu cũng họ giang, kia chắc chắn là thân thuộc , kia bức họa đơn giản đến tiêu điều, nhưng Thanh Khê biết, kia với giang tồn tục mà nói rất quan trọng.

"Bức tranh qua."

"Khi nào

đường đi xa chú chỗ ấy công việc?"

Uyển trầm đích vấn đề toát ra độ quá lớn, Thanh Khê ngừng một chút mới hồi tưởng lên.

Đường xa, cũng chính là trịnh giáo sư cấp nàng giới thiệu đích bên trong thiết kế công ty đích người phụ trách, cũng là trịnh giáo sư trước kia đích học sinh, hơn Thanh Khê cùng lắm thì vài tuổi, tiểu giang lại gọi hắn"Đường xa chú" .

"Có thể nếu qua một đoạn thời gian." Bây giờ còn có rất nhiều về bên trong thiết kế thứ cũng cảm thấy trúc trắc, huống hồ, tư lợi trong cũng cũng không muốn nhanh như vậy liền đổi đến một

xa lạ đích hoàn cảnh.

"Ân." Uyển trầm gật đầu, hơi xuất thần.

. . . . . .

Sắc trời dần ngầm hạ đến, thành thị đích ngọn đèn một trản một trản sáng lên, Thanh Khê thấy kia thanh thấu dửng dưng đích nam tử từ dòng người trong đi tới, chọc đi hứa rất nhiều nhiều đích ánh mắt, nhưng thân ở trong tầm mắt tâm đích nam tử lại phảng phất như không thấy, thản nhiên thanh thản, ánh mắt từ thủy tới chung cũng trong suốt mà chăm chú địa tụ tập vu một chỗ.

Trầm tùy sâu là tới đón uyển trầm đích, thấy Thanh Khê cũng không kinh ngạc.

"Trầm sư huynh."

Uyển trầm nhìn thấy trầm tùy sâu, cũng thu hồi

suy nghĩ, giúp người khác muốn hỏi đề luôn hao tổn tinh thần, không bằng không muốn.

"Thanh Khê, thay ta chuyển cáo trương chung quy." Đã phải đi đích trầm tùy sâu lại chuyển qua với thân Thanh Khê nói, "Thị chính hạng mục trên ở lâu điểm tâm."

Thanh Khê không lập tức cấp Trương Tử Đồng gọi điện thoại, mà một người ở khoác bóng đêm đích trên đường tùy ý địa đi tới, của nàng bên cạnh luôn có hứa rất nhiều nhiều thần sắc khác nhau đích người đi qua, có chút người để lại ấn tượng, có chút người bị quên đi, còn có chút người đang lau người mà qua đích trong lúc cũng đã biến mất ở

sinh mệnh trong, cả đời trong, có thể dài lâu dài lâu bồi bên người đích người, đại khái chỉ biết có như vậy một .

Này vì nàng mà mất đi thứ, nàng không thể bồi thường, chỉ hy vọng tới ngày nào đó, người kia sẽ không hối hận.

"Còn chưa cuống xong sao?"

Quen thuộc đích thanh âm thông qua điện lưu truyền đến, phiêu phiêu đãng đãng, ở trước mắt phồn hoa đích trong thế giới, xa xưa mà linh hoạt kỳ ảo.

Triệu Thanh Khê đột ngột liền dừng cước bộ, một người đứng lặng đầu đường, lẳng lặng địa nghe điện thoại kia quả nhiên hô hấp.

"Sao thế?" Thật lâu không có được trả lời, Trương Tử Đồng lại nhẹ hỏi một câu, thanh âm ôn nhu đến nhượng Thanh Khê nhịn không được muốn rơi lệ.

"Ta nghĩ ngươi ."

Điện thoại kia bưng rốt cuộc cũng bắt đầu không nói gì, Trương Tử Đồng đang trang giấy thượng lưu sướng trượt đích bút máy cũng ở kia trong nháy mắt dừng lại , của nàng ánh mắt như bị khóa ở tại thân thể nhất trong tầng, ánh mắt rốt cuộc không tìm thấy lạc chút.

Mờ mịt địa chấn

nói chuyện môi, lại sao cũng không mở miệng được, "Ta nghĩ ngươi " , nhiều đơn giản đích bốn chữ, lại thô bạo hao đi Trương Tử Đồng tất cả đích tâm lực.

Cho rằng không có được chính là cực hạn đích bi thương, có được đích lúc mới phát hiện, hạnh phúc xa hơn thống khổ càng làm cho nhân thủ chừng lúng túng, có đôi khi, ngươi thậm chí sợ hãi tiếp nhận không nổi.

Không biết hai người cầm điện thoại trầm lặng

bao lâu, Trương Tử Đồng mới nói, "Ngươi ở đâu? Ta tới đón ngươi."

Tác giả có chuyện muốn nói:

thoải mái một chương.

, ý ấm

"Sao chỉ có ngươi một người?" Trương Tử Đồng nghiêng thân thể vì Thanh Khê hệ an toàn mang, đỉnh đầu đích sợi tóc ở Thanh Khê đích trên cổ lay động, ngứa đích.

Chỉ cần tưởng tượng đến tối hôm qua đích chuyện, tái sao mặt không đổi sắc, cũng không thể không trong lòng nỗi lòng cuồn cuộn. Đợi cho Trương Tử Đồng đích thân thể rút lui khỏi mở, Thanh Khê mới đưa kia trận phập phồng bằng phẳng xuống, "Tiểu giang các nàng đi về trước ."

"Các nàng? Ngoại trừ giang uyển trầm, còn những người khác sao?" Tuy chỉ thấy qua một lần, tuy Thanh Khê chỉ kêu lên"Tiểu giang" , nhưng nàng vẫn nhớ

kia thoạt nhìn khí tràng đặc biệt đích nữ sinh đích tên.

"Còn tiểu giang đích bạn cùng phòng."

"Nga." Trương Tử Đồng gật đầu, sau đó đạm cười chằm chằm nhìn Thanh Khê.

Thanh Khê không biết Trương Tử Đồng mang

hài hước đích ánh mắt rốt cuộc có nghĩa lý gì, đơn giản nghiêng đầu cũng nhìn nàng.

Trương Tử Đồng là quen tính dùng loại dụ dỗ người ta nói đích ánh mắt để cho người khác tò mò do đó chủ động nói chuyện hoặc không chịu nổi áp lực nên thành thật giao cho ra nàng muốn biết thứ, đáng tiếc mỗi lần chỉ cần một gặp phải Thanh Khê, hiệu quả liền thậm hơi , Thanh Khê luôn có thể vào lúc này dùng nghi hoặc đích biểu tình bảo nàng tiếp tục nói tiếp, giống như đang hỏi nàng"Có chuyện gì sao?" Như. Người khác có thể sẽ nhịn không được muốn biết nàng trong mắt đích hàm nghĩa là cái gì, mà Triệu Thanh Khê lại có thể ở nàng ngậm miệng chờ trong hơn nàng càng đủ sự chịu đựng, hơn nữa sẽ không tò mò địa đi tìm tòi nghiên cứu của nàng ý nghĩ, cho nên đến cuối cùng, thường thường là nàng tự giác địa đem mình đích tư duy toàn bộ bại lộ ở Triệu Thanh Khê trước mặt.

"Đi dạo lâu như vậy, có hay không cho ta mua quà a?"

Trương Tử Đồng vẫn một bộ ý cười thanh thiển đích bộ dạng, lên xe đích lúc nàng liền thấy Thanh Khê trên tay ngoại trừ tay xách túi gì cũng không, hoàn toàn không nhìn ra cuống qua phố đích dấu vết, hiện tại hỏi như vậy cũng chỉ là muốn đậu đậu Thanh Khê, nhìn nàng sẽ có phản ứng gì.

Ngoài Trương Tử Đồng dự kiến chính là, Thanh Khê không trả lời nàng, mà cúi đầu từ tay xách túi trong lấy ra một

kiểu dáng giản lược đích cái hộp nhỏ đưa cho nàng.

"Quà?" Trương Tử Đồng vui sướng địa mở ra hộp, trong là một

màu trắng bạc thái hợp kim tính chất đích lam răng ống nghe điện thoại, khéo léo đích thân máy bay trên còn hai khỏa sáng bóng lượng lệ đích thạch anh, đường nét lưu sướng, mới mà tao nhã.

"Lái xe mở điện nói không an toàn, dù dùng lam răng ống nghe điện thoại cũng tránh cho không được nhất tâm nhị dụng đích tai hoạ ngầm." Tìm của nàng điện thoại nhiều như vậy, dù có thể ở lái xe đích lúc không tiếp tư nhân điện thoại, công việc điện thoại cũng không thể không tiếp, Thanh Khê biết điểm này, lại vẫn nhịn không được nhắc nhở nàng.

Đắp hảo hộp, Trương Tử Đồng ngẩng đầu, đồng tử trong nổi

cảm động đích thần thái, "Ta sẽ không nhượng mình có nguy hiểm đích, ta còn muốn hảo hảo chăm sóc ngươi đây."

Trong xe mờ mịt ra một trận khiến người ta tâm tinh lay động đích khí tức, Trương Tử Đồng trắng ra mà rõ ràng đích ánh mắt nhượng nàng cơ hồ phải sinh ra xấu hổ mang khiếp đích tư vị, Thanh Khê lơ đãng địa lý

một chút an toàn mang, lại nghĩ tới

trầm tùy sâu đích nói.

"Đi đích lúc trầm sư huynh tới đón tiểu giang, hắn nhượng ta chuyển cáo ngươi, nhượng ngươi ở lâu ý thị chính hạng mục."

Thị chính hạng mục vẫn không có gì vấn đề, cùng trầm tùy sâu phương diện đích hợp tác cũng nhượng nàng yên tâm không ít, hiện tại trầm tùy sâu chỉ nhượng Thanh Khê mang theo như vậy một câu, lại lại không ở chính thức trường hợp trực tiếp nói với nàng.

Trương Tử Đồng vẻ mặt hơi liễm, trên mặt đích vẻ u sầu rõ ràng, Thanh Khê muốn vươn tay vuốt lên kia nói ưu sầu, lại để ý thức sinh thành đích một lát quay đầu nhìn ngoài cửa sổ xe đích phong cảnh, có một số việc, nàng bất lực.

Buổi tối hai người cùng nhau nấu cơm, Trương Tử Đồng cố ý muốn hôn tự chưởng muỗng, đáng tiếc tài nghệ không tinh, ngọn lửa cùng nhau liền vô thức sau này trốn, lật sao giữa lại nơm nớp lo sợ, ở báo hỏng

hai phần đồ ăn sau khi, rốt cuộc cau mày miễn cưỡng địa lui cư hai tuyến, làm nổi lên Thanh Khê đích trợ thủ.

Thuần thục đích tư thế, ở nhà đích bóng dáng, ý ấm hoà thuận vui vẻ giữa, Trương Tử Đồng trong lòng đích cảm động tràn đầy trướng trướng, có như vậy một người bên người, nhượng của nàng cuộc sống đột ngột liền trở nên trong sáng mà rõ ràng lên, này mơ hồ không rõ đích cuồn cuộn độn độn phảng phất như cũng tan thành mây khói. Nàng chậm rãi kề sát, dán Thanh Khê đích lưng nhẹ hoàn ở nàng mềm mại mảnh khảnh eo, ngực đích người bị nàng đột ngột đích hành động ảnh hưởng đến, trên tay đích động tác một chút.

"Thanh Khê, ngươi thật tốt."

Một

mềm nhẹ đích hôn rơi vào phát giữa, Thanh Khê ổn

ổn tâm thần, buông xuống dưới đồng tử thấy mình trên eo kia một đôi giao nhau cùng nắm đích tay, như thông như ngọc, nếu như vậy một đôi tay dùng để lấy họa bút, chắc chắn cực kỳ cảnh đẹp ý vui.

Nghĩ đến quá nhập thần, nên xem nhẹ

hiện nay chính bản thân chỗ cái dạng gì đích hoàn cảnh, cho đến khi Trương Tử Đồng ở nàng tai bên nhắc nhở mới phản ứng kịp, "Còn muốn xuống, đạo thứ ba đồ ăn cũng muốn tiêu ."

Hai người dựa vào đến thân cận quá, Thanh Khê thoáng độ lệch ánh mắt có thể thấy một đôi mang

ý cười đích mắt đang nhìn chăm chú vào mình, kia trương trăng sáng như thanh nhã đích khuôn mặt cũng ở mình hai gò má trên rất nhỏ địa cọ xát, này phúc cảnh tượng nhượng nàng không kiềm được địa nghĩ tới một

tên là"Vành tai và tóc mai chạm vào nhau" đích ngọt dính từ ngữ.

Một tháng đích thời gian trong, Trương Tử Đồng vừa phải thông qua Hồ Dịch Bân cùng lữ đào đích quan hệ đến liên hệ ngân hàng cho vay, vừa còn muốn ứng phó Hồ Dịch Bân đích mọi cách dây dưa, mà trong đó đắn đo đích độ nhượng nàng cảm giác sâu sắc bất an.

Ngọc lưu ly đèn sao nhiều điểm, đem mọi thứ cũng nhuộm dần đến mơ màng ẩn hiện, không biết lần thứ mấy cùng Hồ Dịch Bân mặt đối mặt ngồi cùng nhau cùng chung bữa tối, trong lòng đích chán ghét cảm xúc vẫn lan tràn tới cổ họng, đợi cho đạt khóe miệng đích lúc lại lại biến thành

tao nhã hoàn mỹ đích cười.

"Tử Đồng, ta cũng truy ngươi lâu như vậy , ngươi hẳn là khảo sát hảo

sao." Hồ Dịch Bân đích thực bản lĩnh có bao nhiêu sẽ không ảnh hưởng hắn đích xã hội địa vị, có lẽ có chút khoa trương, nhưng hắn là thật rõ ràng thiết có người khác không dám khiêu chiến thứ, cho nên ở nhàm chán đích lúc hắn có thể tùy ý tìm một thấy qua đôi mắt đích nữ nhân chơi ngoạn nhi, ở tha có hứng thú đích lúc tiêu phí bó lớn tinh lực cùng tiền tài chế tạo một trận lãng mạn đích theo đuổi, cũng có thể ở tương lai đích một ngày nào đó yêu nào đó một nữ nhân. Nhưng bất kể là đâu một loại tình huống, hắn cũng phải một

hắn dự kiến trong đích kết quả, cho nên hắn hỏi: "Làm bạn gái của ta, thế nào?"

Một hai tháng, với Hồ Dịch Bân như vậy đích nam nhân mà nói, đã là rất có kiên nhẫn , thấy Trương Tử Đồng vẫn chỉ như gần như xa đích cùng hắn ở chung, hắn đại khái cũng không muốn tái như vậy đem thời gian lãng phí xuống, đơn giản trực tiếp mở ra, huống hồ, hắn tin Trương Tử Đồng sẽ tiếp nhận đích, vì hắn có nhượng Trương Tử Đồng ngoan ngoãn đầu nhập hắn ôm đích tư bản.

"Hồ ít như vậy ưu tú, sao sẽ vừa ý ta đây? Điều này làm ta cảm thấy thụ sủng nhược kinh, áp lực rất lớn." Những thứ đó Trương Tử Đồng nhất thanh nhị sở, hiện tại cửa hàng đích cho vay vẫn còn phê duyệt, nàng không thể trực tiếp cự tuyệt Hồ Dịch Bân.

"Được sủng ái là được, không cần nếu kinh, Tử Đồng lợi hại như vậy, lại sao sẽ sợ hãi điểm ấy áp lực a." Luận tình trường Thái Cực, Hồ Dịch Bân sợ là hơn Trương Tử Đồng phải thuần thục rất nhiều.

Đang lúc Trương Tử Đồng vì thế nào mở miệng mà do dự đích lúc, Thanh Khê đích điện thoại giải cứu

nàng.

"Uy."

". . . . . ."

"Gì? Ngươi chờ, ta lập tức đến."

Không đợi điện thoại trong đích người trả lời, Trương Tử Đồng trực tiếp gác điện thoại, thần sắc vội vàng địa với Hồ Dịch Bân nói: "Hồ ít, thật sự xin lỗi , bằng hữu hiện tại ở bệnh viện, ta phải đi trước ."

"Là triệu tiểu thư sao? Nhà ai bệnh viện, ta đưa ngươi quá khứ."

"Không cần, ta mở xe đến, ngày mai tái lấy xe cũng bất tiện, trước cáo từ , ngươi chậm dùng." Nói, Trương Tử Đồng liền đứng dậy đi .

Hồ Dịch Bân đương nhiên nhìn ra

Trương Tử Đồng trước đích kia một trận do dự, nghĩ nghĩ, hắn lấy ra điện thoại, "Giúp ta nhìn chăm chăm một người, hằng thư tập đoàn, Trương Tử Đồng."

Tác giả có chuyện muốn nói:

, ở cùng

Trương Tử Đồng lấy xe trực tiếp liền chạy đến

bệnh viện, khoa phụ sản có thể là cả bệnh viện nhất có sinh cơ đích nơi.

Có nam nhân đỡ vợ từ bên cạnh đi qua, hưng phấn đích bộ dạng có chút buồn cười, bị dìu đích vợ bụng vẫn thường thường đích, oán trách

trượng phu đích chuyện bé xé ra to, trên mặt đích cười lại hạnh phúc đến như vậy rõ ràng.

Ánh mắt si mê theo sát theo kia một đôi sắp thái độ làm người cha mẹ đích trẻ tuổi vợ chồng phiêu xa, Trương Tử Đồng đuổi tới đích lúc, thấy đích chính là như vậy một

chăm chú trầm tĩnh đích Triệu Thanh Khê.

Nàng không chỉ mình từ bỏ

tương lai sinh hài tử đích cơ hội, còn cướp đoạt Thanh Khê khi mẫu thân đích quyền, khi một nữ nhân không thể có một

đầy đủ đích gia đình lúc, của nàng cả đời có lẽ đều có

không thể đo lường đích thiếu thất, ích kỷ cũng tốt, vô sỉ cũng được, vô luận thế nào, nàng cũng không nguyện ý buông ra này chiếm nàng cả trái tim đích nữ nhân.

Nàng đi qua đi, ngồi Thanh Khê bên cạnh, "Suy nghĩ gì đây?"

"Không có gì." Thanh Khê nhẹ cười trả lời, sau đó vừa nghi hoặc, "Ngươi sao qua ?"

Trương Tử Đồng vì cùng Hồ Dịch Bân có ước chừng, không thể đi đón Thanh Khê, cho nên Thanh Khê tan tầm sau khi liền cùng Lí Chân cùng nhau thừa đường sắt ngầm về nhà, kết quả ở trên đường đích lúc Lí Chân bất cẩn bị đụng phải một chút, sau đó nói cảm thấy không quá thoải mái. Lí Chân trong bụng còn mang hài tử, Thanh Khê vội vàng bồi nàng đi bệnh viện, thừa dịp Lí Chân làm kiểm tra đích lúc, Thanh Khê sợ Trương Tử Đồng lo lắng ngay sau đó cấp nàng gọi điện thoại, nói sẽ tối nay trở về, còn cố ý nói với nàng chỉ cùng đi chuyện ở bệnh viện kiểm tra, lại không nghĩ rằng hiện tại nàng cư nhiên tới rồi bệnh viện .

"Bên kia bận xong, ta cứ tới đây đón ngươi ."

Kỳ thực chỉ vì kia lúc nàng thật sự không biết sao đi đối phó Hồ Dịch Bân, tới tới lui lui, tái kỹ càng đích giao tế cổ tay cũng không thể làm được thành thạo, như vậy tiếp tục xuống, thế tất phải thống khoái cho thấy thái độ, đáng tiếc chính là, hiện tại cho vay còn chưa phê xuống, cho nên ở nhận được Thanh Khê điện thoại đích lúc nàng cố ý tìm một cớ đi .

Lí Chân kiểm tra ra khỏi nói không có gì vấn đề lớn, Thanh Khê cũng thở phào một hơi.

"Trương chung quy, ngươi hảo." Lí Chân tuy không phải rất thích Trương Tử Đồng, lại vẫn khách khí địa đánh một tiếng gọi.

"Không cần khách khí như vậy, gọi ta tên hảo ."

Không biết phải không kia cổ khí thế đích nguyên nhân, Lí Chân chung quy cảm thấy khó có thể đem của nàng tên gọi nói ra, chung quy cảm thấy rất khó chịu. Chỉ thoạt nhìn mang

cao ngạo thần thái đích Trương Tử Đồng sẽ làm nàng xưng hô mình đích tên, Lí Chân không khỏi không trong lòng ngạc nhiên một phen.

Ở Trương Tử Đồng xem ra, Lí Chân là cùng Thanh Khê quan hệ so với hảo đích đồng sự, cũng coi như đích trên là Thanh Khê đích bằng hữu, nếu là Thanh Khê đích bằng hữu, kia nàng đương nhiên cũng muốn bình thản thân cận mấy phần.

Lí Chân cùng lí hạo vũ đích hôn kỳ đã định ra đến, lí hạo vũ cha mẹ cũng không ở N thị, lần này trở về là thỉnh bên kia đích thân thuộc tiện tay đón cha mẹ qua, cho nên sau khi kết thúc Trương Tử Đồng lái xe trước đem Lí Chân đưa đến nhà, sau đó mới cùng Thanh Khê cùng nhau trở về.

Âm nhạc tiếng chậm rãi chảy xuôi, dần bình phục

Trương Tử Đồng bất an đích tâm, dùng khóe mắt nhìn quét đến Thanh Khê, nàng đang ngưng thần tế tư. Đột nhiên, bệnh viện trong kia một cảnh lại rõ ràng địa hiện lên trước mắt, Thanh Khê thật lâu địa nhìn chăm chú vào một

phương hướng, rơi vào kia với vợ chồng trên người đích trong tầm mắt rõ ràng mang

yêu thích và ngưỡng mộ, điều này làm lòng của nàng căng thẳng, có rất nhỏ đích đau đớn cảm giác.

"Thanh Khê, ngươi có thể hay không trách ta?"

Trách ta đánh vỡ

ngươi bình lặng bình yên đích cuộc đời, trách ta đoạt lấy

ngươi đơn giản nhất nhất bình thường đích thân là người mẫu đích hạnh phúc.

Sớm đã đem suy nghĩ chạy xe không đích Thanh Khê nghe thấy Trương Tử Đồng đích nói, trong mắt bỗng nhiên sinh ra một chút đau đớn tích, "Vậy còn ngươi, ngươi sẽ trách ta sao?"

Của nàng thanh âm như tên như, như một cái thanh xa nhẹ nhàng dòng suối, chung quy có thể dễ dàng trấn an Trương Tử Đồng kia khỏa mờ mịt lung tung đích tâm. Như thế khắc, cho dù Trương Tử Đồng cũng không có nói ra khỏi, nàng lại vẫn biết của nàng ý, chỉ vô cùng đơn giản đích quay về hỏi một câu, lại nhượng Trương Tử Đồng mơ hồ ở giữa không trung đích linh hồn nháy mắt trở về vị trí cũ.

"Sẽ không, vĩnh viễn sẽ không."

Của nàng biểu tình kiên định như tuyên thệ, Thanh Khê lưu luyến

kia phần lay động nội tâm đích thực thiết, mỉm cười cười, "Một khi đã như vậy, kia ta lại sao sẽ trách ngươi."

Cuối tuần nhàn đến vô sự, tô viên loại chỉ chờ tốt nghiệp chứng đích người cũng cũng chỉ đến tự tìm việc vui, đáng tiếc bằng hữu tuy nhiều, có thể hiểu rõ nàng cái loại bị thâm thâm áp chế tâm tình đích người nhưng không mấy. Chỉ có Trương Tử Đồng, được cho là trừ mình ra nhất rõ ràng nàng cùng lương thanh nhiễm chi giữa kia đoạn thầm mến câu chuyện đích người.

Nghĩ đến này, nàng liền bát thông

Trương Tử Đồng điện thoại, khuyên can mãi nhượng Trương Tử Đồng bồi nàng uống rượu nói chuyện phiếm.

Trương Tử Đồng ngày thường trong tuy bận, nhưng cũng vẫn có thể khoảng không ra loại nghỉ ngơi thời gian, hơn nữa tô viên coi như là của nàng nửa tình yêu đạo sư, gián tiếp giúp nàng giải quyết

rất nhiều không thể thổ lộ đích phiền muộn, cho nên nàng chỉ lược một suy nghĩ liền đáp ứng .

"Kia tối nay, ‘ thâm thâm ’ thấy."

"Không đi ‘ thâm thâm ’, đổi một nhà."

Đáp ứng cùng tô viên đi uống rượu quan trọng nhất đích nguyên nhân là nàng muốn mang Thanh Khê cùng đi, đây là đem Thanh Khê mang nhập mình cuộc sống đích bước đầu tiên, từ có thể tiếp nhận các nàng đích bằng hữu bắt đầu, một ngày nào đó, nàng sẽ làm Thanh Khê quang minh chính đại địa đứng mình bên cạnh.

"A? Kia ở ‘SKY’ được không?"

SKY? Đó không phải là Thanh Khê gặp phải phiền toái kia một nhà quán rượu sao. Trương Tử Đồng cau nhíu mày, mang

hơi đích miễn cưỡng nói: "Liền nó sao."

SKY trong vẫn tiếng người ồn ào đích cảnh tượng, tô viên nhếch

một

ánh mắt rộng lớn đích vị trí ngồi xuống, trăm nhàm chán nại địa chờ Trương Tử Đồng.

Nửa nhiều tiếng sau, tô viên mới cuối cùng đem Trương Tử Đồng đợi cho , dáng người cân xứng khêu gợi Trương Tử Đồng bên trên mặc màu trắng thẳng lĩnh tuyết phưởng sam, phía dưới một cái tu thân bút máy khố sấn đến một đôi chân thẳng tắp dài mảnh, cả người đứng lưu quang dưới, rạng rỡ sinh huy.

Như vậy đích cảnh tượng nhượng tô viên có một loại cúng bái đích cảm thấy, giống như gặp được lương thanh nhiễm như, cái loại tư vị nhi, khiến người ta đốn giác thấp

ba tấc.

Thanh Khê đứng Trương Tử Đồng phía sau, xung quanh mắt sáng như đuốc, bất luận ở đâu loại trường hợp, Trương Tử Đồng luôn bị nhốt chú đích tiêu điểm, như vậy mỹ lệ chói mắt đích nữ nhân, hiện giờ lại cam nguyện dừng lại ở của nàng bên cạnh.

Đi đến tô viên trước mặt, Trương Tử Đồng tùy ý địa liếc hai mắt, sau đó cằm giương lên nói: "Đổi hàng đơn vị trí, qua bên kia."

Theo Trương Tử Đồng bảo đích nơi nhìn lại, tô viên vẻ mặt không muốn, "Tại sao nha? Chỗ ấy như vậy hẻo lánh, ánh mắt lại,vừa kém, không nhận ra không đến rõ ràng."

"Ngươi muốn xem rõ ràng gì a! Dễ nhìn vẫn mỹ nữ? Người này lại không nhà các ngươi phúc hắc lương, ngươi xem cũng không thấy gì." Trương Tử Đồng mắt tà nhìn tô viên liếc, trong giọng nói đầy thoải mái, "Hảo , nhanh lên quá khứ, Thanh Khê không thích quá cãi vã."

Tô viên lúc này mới nhìn đến Trương Tử Đồng bên cạnh đích nữ tử, không giống Trương Tử Đồng như vậy hào quang bắn ra bốn phía địa cướp đôi mắt, mà dửng dưng thanh nhã đích lập vu một bên, như một bức sau cơn mưa rửa đích sơn thủy bức tranh, có thấm vào ruột gan đích sảng khoái.

Hoá ra nàng chính là kia nhượng ngay cả"Cong" là cái gì cũng không biết đích Trương Tử Đồng triệt hoàn toàn để biến cong đích nữ nhân a! Khó trách ngay cả Trương Tử Đồng như vậy đôi mắt cao hơn đỉnh đích người đều có thể bắt, của nàng trên người, có khiến người ta muốn kề sát đích khí tức.

Nếu là vì nhân nhượng vị vừa thấy lên chính là hảo nữ nhân đích Triệu Thanh Khê tiểu thư, tô viên đương nhiên hết sức vui , nhanh chóng địa đứng dậy hướng kề sát góc đích ghế dài đi đến.

Đợi cho Trương Tử Đồng làm xong giới thiệu công việc, tô viên lập tức cao hứng đích nói: "Ta có thể cùng Trương Tử Đồng như gọi ngươi Thanh Khê sao?"

"Ân." Thanh Khê cười gật đầu, nàng ở đại học thành từng thấy tô viên một lần, tuy lúc ấy tô viên ngồi Trương Tử Đồng đích trên xe, nhưng của nàng bộ dạng vẫn cấp Thanh Khê để lại không nhỏ đích ấn tượng, vô pháp, nữ nhân với mọi thứ giữ tại tình địch đều có

vượt quá người thường đích mẫn cảm ký ức.

Nghĩ như vậy , Thanh Khê có chút ngượng ngùng, nàng cư nhiên cũng sẽ để ý người nữ hài tử phải không của nàng. . . . . . Tình địch.

"Thanh Khê, ta có thể hỏi một câu hỏi sao?"

"Ngươi muốn hỏi gì?" Trương Tử Đồng cũng không quên tô viên kia thiếu cái cân đích đầu óc, gạo nấu thành cơm loại nói đều có thể nói ra, còn có cái gì là nàng không hỏi ra tới.

Bị Trương Tử Đồng cắt ngang, tô viên mất hứng địa bĩu môi, Trương Tử Đồng cũng không cam lòng yếu thế địa hừ lạnh một tiếng, tiện tay xem thường hầu hạ.

Trương Tử Đồng bình thường luôn chức tràng tinh anh đích khuôn mặt, toàn thân phát ra đích cũng đều là trưởng thành khí chất, như loại thả lỏng đấu võ mồm lúc đích thanh xuân biểu tình, Thanh Khê cơ hồ không thấy qua, nàng nhẹ mỉm cười, trước mắt đích người kỳ thực cũng chỉ có không đến hai mươi bảy tuổi, nàng sao sẽ quên nàng cũng có thể có như vậy đích thời gian đây?

"Ngươi cùng Trương Tử Đồng hiện tại là ở cùng

sao?" Tô viên bị Thanh Khê khóe miệng kia một mạt thản nhiên đích cười hấp dẫn, liền dễ gọi hỏi ra khỏi.

Tuy tô viên luôn không dựa vào phổ, nhưng vấn đề này lại đã hỏi tới Trương Tử Đồng đích tâm khảm trên, tuy nàng cùng Thanh Khê có qua nhất thân mật đích hành vi, cũng như tình nhân như ở chung, nhưng lại chưa từng rõ ràng đích từng nói về"Ở cùng" nếu như vậy. Có lẽ là Thanh Khê quen

đem tất cả đích ý nghĩ cũng đặt trong lòng, Trương Tử Đồng chỉ cảm thấy có chút hư ảo, sợ hãi như dĩ vãng đích mỗi lần như, chung quy ở nàng cho rằng mây mở nguyệt minh đích lúc lại lâm vào gió thảm mưa sầu giữa.

Nhợt nhạt đích ý cười đạm đi, Thanh Khê nhìn Trương Tử Đồng, người nọ lại chỉ ánh mắt sáng quắc địa chăm chú vào nàng, trong mắt có mong được, có thân thiết, còn từng chút ẩn sâu đích không yên.

Trương Tử Đồng cho rằng chỉ cần có kiên định đích dũng khí, liền sẽ không tái cảm thấy hỗn loạn, nhưng thời khắc này, nàng lại không khống chế được phập phồng đích nhịp đập, nàng xem không hiểu Thanh Khê nổi

ý ấm cùng ôn nhu đích trong tầm mắt rốt cuộc bao vây

thế nào đích tình cảm. Theo Thanh Khê tan biến cười đích môi khẽ mở, lòng của nàng tựa hồ chịu tới ngàn cân cự thạch đích đè ép, khó có thể thở dốc.

Mềm nhẹ mà khiến người ta an tâm đích thanh âm hiện lên, Thanh Khê nói: "Ta cho rằng chúng ta sớm đã ở cùng ."

Rất sớm rất sớm, ở nàng từ S thị trở về đích lúc, ở nàng sinh nhật đêm hôm đó, ở nàng ở vào Trương Tử Đồng đích nhà trọ ngày nào đó. . . . . . Nàng không biết Trương Tử Đồng là thế nào đối đãi đích, nàng chỉ biết nói, dù ở nàng cố ý tránh đi Trương Tử Đồng kia phần tràn đầy đích tình cảm lúc, nàng cũng chưa bao giờ nghĩ tới phải rời khỏi.

Nàng chỉ tin, nàng sẽ ở bên người nàng, bất luận các nàng ra sao loại quan hệ.

Tác giả có chuyện muốn nói:

, tình yêu

Trương Tử Đồng không thể tin được mình sở nghe, nàng có khả năng đoán rằng đến đích tốt nhất đáp án, cũng bất quá chính là Triệu Thanh Khê thống khoái đích nói: "Là, chúng ta hiện tại ở cùng." Cũng không dám xa cầu thanh lãnh lý trí đích Triệu Thanh Khê sẽ nói ra như vậy một câu nhượng nàng mừng rỡ như điên đích nói.

Nàng nói đích sớm đã ở cùng

là ý gì, kia"Sớm đã" là chỉ khi nào ? Nàng muốn hỏi nàng, lại lại không biết thế nào mở miệng, hình như tất cả suy nghĩ cũng lấp trong lòng đầu, nhất thời khó có thể để ý xuất đầu tự, chỉ có thể đem tất cả đích tình cảm cùng nghi hoặc địa rót vào kia hai như thanh thu bích đàm đích con ngươi trong, sau đó thâm thâm địa nhìn nàng.

Thanh Khê phảng phất như có thể chạm đến đến dây dưa ở mình trên người đích trong suốt ánh mắt, vội vàng mà hàm súc, nhiệt liệt lại rất nặng, ngay sau đó dần trầm dưới với chuyện cũ lướt qua đích thoáng nhìn.

Tình yêu đích định nghĩa thiên biến vạn hóa, không ai có thể làm ra một

chuẩn xác mà không có lầm đích giải đáp, nàng từng cho rằng tất cả phức tạp đến mạc biện đích tình cảm cũng có thể chỉ vẻn vẹn là LƯU đích làm bạn gần nhau, không cần miệt mài theo đuổi nó phải không tên là"Tình yêu" , lại càng không dùng thuật chi vu võ mồm, chỉ cần ta ở bên cạnh ngươi, cũng đã còn hơn tất cả.

Nhưng hiện tại, tình cảm đích trăm ngàn vạn loại, nàng chỉ muốn cấp nàng nàng muốn đích kia một loại.

Trong suốt đích cười trong hòa tan

yêu chiều, dửng dưng đích mặt mày không chỗ nào sợ hãi địa nhìn lại

Trương Tử Đồng, nàng muốn: nếu ngươi muốn chính là tình yêu, kia ta liền yêu ngươi, dùng cả đời.

Thanh Khê vẫn Thanh Khê, nàng có thể nhìn hiểu Trương Tử Đồng trong mắt lung tung rối rắm đích các loại nghi ngờ, lại vĩnh viễn sẽ không cấp Trương Tử Đồng một

có thể nghiền ngẫm ra đích cảm xúc.

Trương Tử Đồng thường xuyên hoài nghi, rốt cuộc là Thanh Khê không muốn biểu đạt, vẫn mình không đủ hiểu nàng?

Nhưng bất luận là đâu một loại nguyên do, đêm nay Triệu Thanh Khê sở cấp ra đích trả lời, không thể nghi ngờ trấn an

nàng phập phềnh khó định đích tâm, cũng cho nàng đi xuống đi đích tin tưởng.

Bên trong lớn nhất đích mâu thuẫn bài trừ, lại có bên ngoài đích cách trở, Trương Tử Đồng lường trước nàng cũng chắc chắn có thể tuyệt đối không nhân từ nương tay đích giải quyết xuống.

Như muốn cùng nàng đối nghịch như, liền ở Trương Tử Đồng tin tưởng gấp trăm lần đích lúc, hiện giờ lớn nhất đích phiền toái tìm trên nàng .

Hồ Dịch Bân cùng bằng hữu ở gần đây một nhà quán rượu ăn cơm, ra khỏi đích lúc biết Trương Tử Đồng ở SKY, ngay sau đó lâm thời đem buổi tối đích giải trí địa điểm đổi tới nơi này.

"Hảo xảo, không thể tưởng được Tử Đồng cùng triệu tiểu thư cũng ở đây."

Trương Tử Đồng trong lòng cười lạnh, quả thực là"Hảo xảo" , lần trước đi công tác trở về cùng Thanh Khê đi ra hiện tại nhà ăn, hiện tại lại hợp thời xuất hiện ở quán rượu, nếu nàng nếu không biết hắn đùa giỡn

gì xiếc, kia nàng liền thật sự ngốc về đến nhà .

"Hồ ít cùng bằng hữu cùng nhau sao?"

"Đúng vậy, nghe nói nơi này buổi chiếu phim tối cũng không tệ lắm, đến xem. Không ngại chúng ta ngồi ở đây sao?"

Tuy là nói như vậy, Hồ Dịch Bân đám người lại sớm đã đã đứng ở này ngọn đèn ảm đạm đích ghế dài gần đây, Trương Tử Đồng cười nói tốt, giương mắt nhìn lại, đều là chút chỉ biết ngoạn nhi đích hai thế tổ, trong không lâm văn cùng lữ đào.

Ghế dài vốn là không rộng lắm đích, ngay sau đó chỉ có thể đổi đến bên cạnh một

cũng đủ lớn đích bọc nhỏ giữa, không tính phong bế, đối diện

váy phi nhân dũng đích sàn nhảy, ngọn đèn cũng là ái muội tới cực điểm, ngồi xuống vào có thể cảm thấy khiến người ta phản cảm đích bầu không khí.

Tô viên nhìn này trận thế, một trận ác lạnh, thấy thế nào cũng như ngồi một đám sắc quỷ bên cạnh, hoàn hảo mình loại kiểu đích không thể nam nhân hoan nghênh, bằng không thật đúng là bi thúc dục.

Ban nãy đổi vị trí đích lúc Trương Tử Đồng bị cố ý sắp xếp đến Hồ Dịch Bân bên cạnh, tô viên ở nhất bên cạnh, mà đích bên cạnh là hai không biết đích nam nhân, bộ dạng coi như không tồi, nhưng một người nội tâm đích xấu xa có đôi khi cùng diện mạo không có gì quan hệ, cho nên khi trong đó một nam nhân đem tay ôm đến Thanh Khê trên eo đích lúc, Trương Tử Đồng đẹp đích lông mày nháy mắt nhăn lại một

kết, nàng vừa mở miệng liền thấy Thanh Khê đứng dậy, hạ mi mắt kiểm, khóe miệng có chút căng thẳng, sau đó dùng nhất quán nhẹ đích thanh âm nói: "Xin lỗi, ta đi một chút toilet."

Quán rượu toilet đích trang hoàng phong cách cùng này giữa quán rượu đích chỉnh thể cách điệu như, đen tối mà ái muội. Không biết phải không phải chuyển nghề đích nguyên nhân, gần đây luôn quen tính địa đi chú ý trang hoàng phong cách, ngay cả quán rượu đích toilet cũng không buông tha. Thanh Khê giặt sạch tay, lẳng lặng địa nhìn gương trong đích mình, đây là của nàng một loại khác quen, nhìn gương trong đích mình, thấy lâu, chung quy có thể nhìn ra một vài vốn tưởng rằng không phát hiện được biến hóa.

Đôi mắt kia trong, đã có một người khác đích bóng dáng.

Khi bóng dáng đích chủ nhân xuất hiện ở nàng phía sau đích lúc, nàng hơi sửng sốt một chút, sau đó khóe miệng hiện lên nhỏ vụn đích đạm cười.

"Xin lỗi." Trương Tử Đồng từ phía sau vây quanh ở nàng, thoáng cúi đầu, trắng nõn đích mặt dán trên của nàng.

"Không sao."

"Chỉ có không sao sao?"

Trương Tử Đồng đích khẩu khí rầu rĩ đích, nàng ở oán hận mình, không thể cấp Thanh Khê trăm phần trăm đích bảo vệ.

"Ngươi có ngươi cần làm đích chuyện." Không oán không sân, Thanh Khê cong

khóe môi, đem cùng điệp đích hai bóng dáng thu vào đáy mắt, quán rượu trong ồn ào náo động đích âm nhạc tiếng cùng tê tiếng hô cũng dần đi xa, tiếng tim đập càng thêm rõ ràng lên.

Ở này phương cũng không lãng mạn đích trong không gian, Trương Tử Đồng đột ngột cảm thấy, cái gọi là lãng mạn, chẳng hơn được gì. Chỉ cần một

đơn giản đích ánh mắt, một

bình thường đích vén ôm nhau

đích tư thế, một câu bằng phẳng đến không thể tái nhẹ nhàng nói, nhượng lòng của nàng, mềm mại mà yên lặng.

Tuy không muốn trở lại kia chướng khí mù mịt đích nơi, nhưng ra khỏi đích quá lâu, không quay về không chịu được, huống hồ, tô viên vẫn còn sao chịu được hơn bầy sói đích vòng vây trong, Trương Tử Đồng đem Thanh Khê bên tai đích vài tia tóc vuốt thuận, hôn tới hôn lui của nàng hai gò má, sau đó nắm nàng tay đi ra ngoài.

Chờ trở về đích lúc xung quanh cũng đã thêm mấy một nữ nhân, một

bức tranh

khói huân trang đích nữ nhân ngồi Thanh Khê trước đích vị trí trên, cùng trước đi chạm vào Thanh Khê eo đích nam nhân vừa cười đùa vừa uống rượu.

Trương Tử Đồng dẫn Thanh Khê đi tới tô viên bên cạnh, tô viên cũng không hiểu nàng là ý gì, chỉ mở to mắt hỏi nàng các sao đi toilet đi lâu như vậy a.

"Ngươi có thể tái ngốc một chút sao?" Trương Tử Đồng từ hàm răng trong bài trừ một câu, tiếp theo thấy Hồ Dịch Bân thật chằm chằm nhìn mình, đành phải ngồi vào Hồ Dịch Bân bên cạnh kia khoảng không ra khỏi đích vị trí, mà Thanh Khê thì bị nàng kéo đến mình đích phía bên phải.

Lần này vì ngồi đến so với chặt, Trương Tử Đồng cùng Hồ Dịch Bân cũng đương nhiên dựa vào thật sự gần, vài hương khí đánh úp lại, tức khắc cảm thấy tâm thần nhộn nhạo, có lẽ là uống rượu đích nguyên nhân, Hồ Dịch Bân nói chuyện đích lúc bất giác dán trên

Trương Tử Đồng đích tai, mang

tán tỉnh đích ý vị.

Với Thanh Khê đích góc độ không chỉ ý nhìn là chú ý không đến này phó cảnh tượng đích, mà tô viên đích góc độ lại vừa mới có thể thấy, thậm chí bao gồm Trương Tử Đồng kiêu căng đích khóe miệng bên kia một chút cực lực che giấu đích tức giận.

Hồ Dịch Bân là ở khiêu chiến Trương Tử Đồng đích điểm mấu chốt, bằng Trương Tử Đồng tâm cao khí ngạo đích tính cách có thể chịu hắn không sai đã là kỳ tích, tô viên sao cũng không hiểu tại sao trước giờ lời nói ác độc rốt cuộc, không coi ai ra gì đích Trương Tử Đồng sẽ như vậy thuận theo đích tùy ý người khác ở người mình thích trước mặt ăn mình đậu hủ.

Liền ở Trương Tử Đồng không thắng này nhiễu, tô viên nghi hoặc khó hiểu đích lúc, vẫn ôm khói huân giả nữ nhân uống rượu đích nam nhân đột ngột bưng một chén rượu đi đến Thanh Khê trước mặt.

"Mỹ nữ, có thể cho một mặt mũi, cùng ta uống một chén sao?" Tựa hồ những người này đích vấn đề chỉ một loại chương hiển phong độ đích trang sức, cũng không tồn tại bất cứ thực tế ý nghĩa, vì liền ở vấn đề đích trong lúc, cũng đã bắt được

Thanh Khê đích trước mắt, kia tư thế, không thể cự tuyệt.

Trong suốt đích rượu dịch ở thủy tinh chén trong thoả đáng sắp đặt, ngoại trừ tửu tinh đặc thù đích tinh khiết và thơm ra, tái nghe thấy không đến bất cứ mùi, Trương Tử Đồng mi tâm nhảy dựng, vương miện Vodka [Phục đặc gia], rượu mạnh trong đích kinh điển.

Thanh Khê chỉ chần chờ

mấy giây, loại lúc, không tiếp này chén rượu chỉ biết khiến Trương Tử Đồng khó làm, mà đón

này chén rượu đích nói. . . . . . Nàng không

dấu vết địa cầm Trương Tử Đồng xiết chặt đích tay phải, đợi Trương Tử Đồng thư chậm

một chút, nàng tiếp nhận kia chén rượu, ngửa đầu, một ngụm một ngụm uống xuống.

Làm liệt đích vị, như hỏa thiêu như, hình như khổ đích. Bốc đồng quá lớn, Thanh Khê không khỏi ho khan lên.

"Thế nào? Rất khó chịu sao?" Trương Tử Đồng vội vàng dùng tay phải nhẹ phát Thanh Khê đích lưng, giúp đỡ Thanh Khê thuận khí, nàng cúi đầu, gắt gao địa nhìn Thanh Khê buông xuống đích bên mặt, trong mắt đầy tiếc thương cùng tự trách.

Thân thiết đích cảm xúc ở bên vành tai xoay quanh, Thanh Khê nhẹ cầm Trương Tử Đồng đặt mình trên đùi đích tay trái, nhỏ giọng nói: "Không có việc gì."

Tác giả có chuyện muốn nói:

, không thể nề hà

"Tửu lượng không tồi, nếm thử này chén."

Nam nhân trong tay đích hổ phách màu chất lỏng như trong đêm đen lưỡi dao sắc bén khúc xạ ra đích hào quang, đâm bị thương

Trương Tử Đồng đích đôi mắt, mà người chung quanh đều là một bộ thấy nhưng không thể trách đích biểu tình, của nàng nhăn mày đến càng lúc càng chặt, rốt cuộc, ở Thanh Khê lại vươn tay lấy ly đích lúc, nàng cướp ở Thanh Khê phía trước, động tác nhanh chóng địa lấy ra ly rượu, một ngụm uống xong đi.

Trước mắt đích người bị đột ngột đích biến hóa kinh sợ , Trương Tử Đồng lợi hại đích ánh mắt thẳng tắp bắn về phía hắn, lãnh diễm đích môi đỏ mọng nhếch, toàn thân lại sẽ phát ra ra một

khiến người ta run sợ đích khí thế, hoặc nói, là đóng băng ba thước đích lệ khí.

Một người sẽ chỉ ở hai loại dưới tình trạng nhượng mình bao phủ trên lệ khí, một là ác cực đích tiến công, hai là giận dữ đích phòng thủ. Hiện tại đích Trương Tử Đồng, cần bảo vệ bên người nàng đích nữ nhân, dù nhiễm trên lệ khí, cũng khiến người ta kinh diễm.

Đương nhiên Hồ Dịch Bân cũng bị như vậy đích Trương Tử Đồng kinh diễm tới, hắn từng thấy ăn uống linh đình giữa thành thạo đích Trương Tử Đồng, từng thấy đàm công sự lúc tự tin tao nhã đích Trương Tử Đồng, thậm chí nhìn qua vẻ say rượu sương mù trong quyến rũ hoa lệ đích Trương Tử Đồng, lại chưa từng phát hiện, nàng ở lửa giận bốc lên lúc lại sẽ như vậy lãnh diễm ngạo tuyệt, khiến người ta có loại tâm trí hướng về đích cảm thấy.

Thanh Khê chỉ gắt gao địa nắm chặt

Trương Tử Đồng nắm thành nắm tay đích một bàn tay, ngón cái nhẹ phất qua nàng mu bàn tay đích mạch lạc, Trương Tử Đồng có của nàng kiêu ngạo, cũng có của nàng không thể không vì, ở loại lúc, nàng hẳn là là không sao cả địa mị hoặc cười, sau đó tiêu sái địa làm nàng phải làm đích chuyện.

"Hảo , rượu cũng uống , chấn đông, quay về ngươi vị trí lên." Hồ Dịch Bân thản nhiên địa nói, bên miệng còn

nghiền ngẫm đích ý cười.

Trương Tử Đồng không đợi kia gọi"Chấn đông" đích nam nhân trở về đi, trực tiếp với Hồ Dịch Bân nói: "Hồ ít, tô viên còn muốn ở chín giờ trước quay về trường học, chúng ta trước hết đi , lần sau tái cùng nhau uống rượu."

Nàng đem"Uống rượu" hai chữ nói đích dị thường lạnh lùng, như ướp lạnh qua như hàn ý lẻn, cũng không đợi Hồ Dịch Bân trả lời, lôi Thanh Khê liền đi ra ngoài. Tô viên nhìn Trương Tử Đồng vẻ mặt không tốt, cũng dọa ở, vội vàng theo rời khỏi.

Cùng nàng ở cùng đích lúc, Trương Tử Đồng tuy nói lời nói ác độc

một chút, biểu tình khinh thường

một chút, lại chưa từng như vậy khủng bố qua, tô viên lén ngắm trộm

mấy lần Trương Tử Đồng, bị nàng có thể đem người đông lạnh thành khối băng nhi đích sắc mặt chấn đến cẩn thận can run lên run lên đích, lúc này nàng mới biết được Trương Tử Đồng bình thường với nàng bao nhiêu"Ôn nhu" .

Đi đến bên ngoài, Trương Tử Đồng trong lòng đích phẫn uất cuối cùng làm dịu

một chút, nàng thay đổi một bàn tay, nhẹ ôm Thanh Khê đích eo, ngữ khí cứng ngắc hỏi: "Ngươi sao mỗi lần cũng phải bị người rót rượu a?"

Rượu mạnh xuyên qua tràng dạ dày đích tư vị chịu khổ sở, đặc biệt Thanh Khê loại không thường uống rượu đích người, một ly vương miện Vodka [Phục đặc gia] uống xong đi, không quá nhiều đích mùi vị, chính là một trận hỏa ở khoang miệng cùng tâm oa thiêu đốt, thế dục lửa cháy lan ra đồng cỏ, đầu óc có chút hôn mê, Thanh Khê theo Trương Tử Đồng đích tư thế hướng nàng ngực lại gần một chút, có chống, đau đầu cảm giác cùng trong thân thể đích cháy cảm giác cũng có thể không cần quá để ý .

Hơn mười giây sau khi, Trương Tử Đồng nghe thấy nàng nói: "Tại sao mỗi lần ngươi cũng muốn thay ta uống này rượu?"

Từ của nàng sinh nhật bắt đầu, dư âm lượn lờ đích KTV trong, đồng sự các nháo

rót nàng rượu, là Trương Tử Đồng một ly lại một ly thay nàng cản; cùng trương lâm ở SKY bị người buộc uống rượu, liền ở nàng sắp chống chịu không được đích lúc, Trương Tử Đồng đột ngột liền xuất hiện ở bên người nàng, nổi giận đùng đùng địa uống kia chén vốn nên nàng uống đích rượu dịch, mang nàng an toàn rời khỏi; mà nay trễ, vì công ty nhịn lâu như vậy, thậm chí buông dáng người chỉ vì mượn sức đích Trương Tử Đồng vì một ly đưa tới nàng trước mặt đích rượu, không tiếc đắc tội này với nàng mà nói vô cùng quan trọng đích quyền quý.

Ở nàng trong lòng, Trương Tử Đồng uống xong đi đích không chỉ là một chén rượu, còn nàng có thể trân quý cả đời đích tâm ý.

Ba người cũng ngồi trên

xe, Trương Tử Đồng cầm xe chìa khóa vội vã địa liền phải lái xe đi, ngồi phía sau đích tô viên nhìn sợ tới mức không nhẹ, vốn chính là rượu sau lái xe, còn mang vào sốt ruột hỏa công tâm, này xe khai ra đi, còn không chừng muốn thế nào đây.

"Như thế này lại đi sao." Thanh Khê đích thanh âm nhẹ ôn nhu, như bên vành tai thổi qua đích gió đêm, hơi lạnh, bình lặng.

Trương Tử Đồng là muốn sớm một chút mang nàng về nhà đích, nhưng lúc này Thanh Khê lại nói như thế này lại đi, xe chìa khóa nơi tay trên nắm chặt lại buông, buông lại nắm chặt, lặp đi lặp lại

mấy lần, cuối cùng vẫn đem chìa khóa đặt

vừa, "Hảo, như thế này tái trở về."

Kỳ thực nàng hoàn toàn có thể như trước mấy lần uống rượu như, gọi một chiếc xe taxi, sau đó lập tức về nhà, nhưng đêm nay, nàng không muốn để cho người khác đem họ đưa trở về, không muốn mượn tay người khác người khác, chỉ muốn tự mình chở Thanh Khê về nhà.

Trầm lặng đích trong xe, Thanh Khê nhắm mắt lại, lẳng lặng nghe thời gian đích trôi qua, mà nàng chỉ nhìn

nàng, chăm chú đích trong ánh mắt chồng chất

một loại khác không thể phá vở đích hào quang, bất kể khi nào , nàng đều đem Thanh Khê hảo hảo đích mang về nhà, mang nàng quay về các nàng đích nhà.

"Khục!" Phía trước đích hai người quá khinh thường của nàng tồn tại , đặc biệt Trương Tử Đồng kia nữ nhân, dùng không cần một bộ ẩn tình đưa tình đích bộ dạng a? Khó coi người đích sao! Oán thầm một phen sau khi, tô viên ra vẻ lơ đãng địa ho khan

một tiếng.

Đang đắm chìm ở mình trong thế giới đích Trương Tử Đồng bị tô viên không bình thường đích tạp âm bừng tỉnh, sắc bén đích đôi mắt đao đảo qua đi, tô viên nhịn không được run lên, mạo

lóe tinh quang đích ánh mắt công kích bĩu môi nói: "Hai người các ngươi cũng quá không hơn nói

sao, khi

của ta mặt liền kia bộ dạng, vẫn chưa biết về nhà đến sao sao triền miên đây!"

Cả đêm đích phẫn nộ đã dần bình ổn, dạo này đích đến từ chính công ty cùng Hồ Dịch Bân chỗ ấy hiểu rõ áp chế cảm xúc cũng nhượng Trương Tử Đồng mất đi với tô viên lời nói ác độc cùng về phía đích hăng hái. Nam nhân cùng nữ nhân là bất đồng đích, nam nhân ở mệt mỏi đích lúc bình thường sẽ trừu một điếu thuốc, dùng so le đích chòm râu đến biểu đạt phiền muộn, mà nữ nhân đích cô đơn quen dùng thật nhỏ đích tứ chi ngôn ngữ đến nói hết, tô viên bị Trương Tử Đồng suy sụp tháp đích hai vai sở nhiễm, không khỏi cũng muốn nổi lên mình kia một trận không có kết quả đích thầm mến hay là minh luyến, lại vì trước mắt trận này dù hai hai ái mộ lại vẫn là nhấp nhô bất bình đích ái luyến mà thở dài.

Trong xe đèn đã bị Trương Tử Đồng tắt đi, Thanh Khê hình như ngủ , hô hấp đều đều mà hòa hoãn, nàng cũng nghe đến điềm tĩnh. Mỗi người đích say rượu tư thái cũng không tẫn giống nhau, có người thích rống to kêu to, có người thẳng thắn đánh nhau phát tiết. Trương Tử Đồng thì có khuynh hướng nương tửu tinh đích che giấu cố ý đem này thanh tỉnh lúc không dám hay không thể nói nói ra đích nói nhếch nhất mấu chốt đích thời cơ nói ra, còn lúc ấy rốt cuộc say vẫn thanh tỉnh, e rằng ngay cả nàng mình cũng không biết, lại hoặc chỉ, rõ ràng thanh tỉnh lại không muốn thừa nhận. Mà Thanh Khê không giống, nếu nàng là thanh tỉnh đích lúc làm bộ say rượu, kia Thanh Khê say rượu lúc cũng giống như thanh tỉnh, hay thong thả lại vẫn tư duy rõ ràng địa cùng nàng đối thoại, hay nhắm mắt lại im lặng địa chìm vào mộng đẹp, phảng phất như ngay cả tửu tinh cũng không thể chi phối của nàng hành vi, khống chế của nàng lý trí.

"Kia hồ ít là ai a?" Tô viên đột ngột hỏi.

Trương Tử Đồng trong bóng đêm nhìn Thanh Khê, "Vẫn có thể là ai, cán bộ cao cấp con cháu bái." Sợ đánh thức đại khái đã ngủ đích người, nàng nhỏ giọng địa nói.

"Hắn thích ngươi?"

Trương Tử Đồng quen tính đích cau nhíu mày, "Chưa nói tới thích, có thể là có một chút hảo cảm, liền muốn đuổi theo đến chơi một chút sao."

Một người là thật tâm thích ngươi, vẫn chỉ đối với ngươi nào đó một mặt cảm thấy hứng thú, muốn chơi một trận nam nữ chi giữa tịch mịch đích trò chơi, làm đương sự, chỉ cần có như vậy một chút nữ nhân đặc thù đích nhẵn nhụi cùng mẫn cảm, ai cũng có thể phân rõ cho ra đến. Này thất thanh khóc lóc kể lể bị lừa tình cảm đích nữ nhân, hoặc là là lừa đích người là dùng lòng đang đi lừa, hoặc là chính là kia lòng của nữ nhân cam tình nguyện bị lừa gạt, vì dụng tâm cùng không cần tâm, khác biệt quá lớn.

"Vậy ngươi còn tùy ý hắn cái dạng này? Khuôn mặt tươi cười đón chào, còn muốn bị sỗ sàng?"

Tô viên kinh ngạc đích ngữ điệu rơi vào Trương Tử Đồng tai trong, cũng rất không phải tư vị nhi, "Không như vậy ta còn có thể thế nào? Chẳng lẽ ta còn có biện pháp thoát khỏi hắn chỗ nào cũng nhúng tay vào đích quấy rầy sao?"

Trương Tử Đồng đích trong giọng nói cũng mang

phiền muộn cùng không thể nề hà, nếu không phải Thanh Khê bên cạnh ngủ, nàng đại khái sẽ không chỗ nào cố kỵ địa lớn tiếng thở dài một mấy tiếng.

"Ngươi không phải có tiền sao?" Tô viên sợ hãi địa mở miệng, "Không phải đều nói có tiền có thể khiến quỷ đẩy ma sao? Ngươi còn bãi bình không được một

hồ ít?"

Cá nhân có người đích khó xử, cho dù ở tô viên cùng rất nhiều người trong mắt tài giỏi đến kỳ cục đích Trương Tử Đồng cũng có giải quyết không được vấn đề, "Ngươi cho là ta có bao nhiêu tiền? A! Trên đời kẻ có tiền nhiều như vậy, chỉ nói N thị hơn ta có tiền có thế đích người liền thêm đi, ngươi thật đúng là cho rằng ta là cái gì đại phú hào a? Hồ Dịch Bân bên cạnh đích bằng hữu cùng mạng lưới quan hệ trong đích nhân vật, nào sẽ không thể so ta lợi hại. Nói sau , dân không cùng quan đấu, đây là từ xưa đến nay đích cách sinh tồn, ngươi cảm thấy ta có bản lĩnh cùng hắn đánh giá sao?"

Lúc này tô viên cũng không ngôn với với , tạm dừng

mấy giây, Trương Tử Đồng cắn cắn môi, lại buông, ở trầm thấp đích trong bóng đêm thở dài một hơi, "Quan trọng nhất chính là, công ty đích cho vay phải trải qua hắn một

bằng hữu đích tay, hiện tại công ty bên trong cũng xuất hiện

một vài vấn đề, không cần nói không thể đắc tội, thậm chí ta còn muốn đi mượn sức họ."

Vắng vẻ trong, rơi vào Thanh Khê nhu hòa đích khuôn mặt trên kia một đạo bao phủ ở trong bóng tối ôn nhu mà yêu thương đích ánh mắt nhượng tô viên nhịn không được nhắm mắt lại.

Tiểu nhiễm từng từng nói, không có được sẽ thương tâm, chiếm được hiểu ý thương, yêu chỉ có một chữ, lại không ngừng hai người. Thế giới này, tất cả đơn giản đích tình cảm cũng phức tạp đến khiến người ta lo lắng.

Cho nên nàng nói với nàng, cuộc đời nhất đáng được ăn mừng đích chuyện, chớ quá vu vĩnh viễn không mất tâm.

Tác giả có chuyện muốn nói:

, của nàng thế giới

Cảm giác say cùng tức giận cũng tiêu tán đến không khác lắm sau khi, Trương Tử Đồng lái xe trước đem đưa tô viên quay về trường học, sau đó mới chở Thanh Khê về nhà. Đêm khuya trong, mọi thứ chung quy lộ vẻ yên tĩnh trầm thấp, kể cả Trương Tử Đồng đích thanh âm, "Ngươi không phải ta, ngươi có thể cự tuyệt kia chén rượu đích, những người đó cũng không là cái gì người tốt, nếu ngươi say làm sao đây? Ngươi có biết hay không a?"

"Biết."

Trương Tử Đồng đem bọc cùng chìa khóa tiện tay ném

trên sô pha, trong mắt một mảnh nồng mực, nàng xem

Thanh Khê, mà Thanh Khê lại coi như không cảm thấy kia nói ánh mắt, nhẹ hô hấp

một hơi. Cảm giác say đã tiêu tán đến không khác lắm , nàng đi qua đi, lặp lại

mỗi thiên cũng phải quen thuộc một lần đích động tác, trật tự rõ ràng địa chỉnh đốn hảo, mỗi kiện vật phẩm cũng về tới nó hẳn là ở đích vị trí trên.

"Biết ngươi còn uống? Ta không muốn ngươi bởi vì ta mà gặp phải nguy hiểm, hiểu không?"

Trương Tử Đồng cho tới nay cũng tinh tường biết mình muốn làm cái gì, muốn gì, lại ở gặp gỡ Triệu Thanh Khê sau khi mới phát hiện, mình không biết cái gọi là đích cuộc đời hẳn là thế nào đến sắp xếp cùng đối xử tử tế, từ ngay cả yêu cũng không biết đến rõ đầu rõ đuôi địa trở thành tình yêu đích tù binh, thời gian ngắn đến nhượng nàng không cơ hội hảo hảo kế hoạch qua các nàng đích tương lai, chung quy cho rằng yêu liền yêu, đơn giản đến không cần bất cứ vượt qua tự nhiên bên ngoài đích bước, đơn giản đến chỉ cần thật lòng cùng thực lòng liền đủ.

Nhưng đêm nay đích không thể nề hà, đêm nay đích nén giận, Trương Tử Đồng mới hoàn toàn hiểu được, tình yêu cũng không đơn giản như vậy, cuộc sống ở thế giới này, từ trước tới giờ cũng không là chỉ có nàng cùng Thanh Khê hai người. Cho tới hôm nay mới rõ ràng địa cảm giác đến, nàng yêu chính là một nữ nhân, cùng nàng đồng dạng thân thể, đồng dạng tính, đồng dạng thân là nữ nhân đích Triệu Thanh Khê.

Yêu một nữ nhân cùng yêu một nam nhân đích khác nhau ở chỗ, nàng không thể ở người khác trước mặt đem nội tâm mãnh liệt đích tình cảm hết thảy trút xuống ra khỏi, càng không thể chính đại quang minh địa với người khác nói: "Đây là ta yêu đích người."

Ngoại trừ một phần chỉ có thể trốn ở góc đích tình yêu cùng nhiều điểm bé nhỏ không đáng kể đích đau đớn tích, nàng nếu không có thể cho Thanh Khê nhiều hơn, đẹp hơn đồ tốt, trong đó thậm chí bao gồm một nữ nhân sở khát vọng có đích hài tử cùng gia đình.

Nàng có thể không cần kia phần nhân gian ấm áp, nàng có thể chỉ thủ

Thanh Khê sở cho của nàng ôn nhu, nhưng Thanh Khê đây? Nàng có thể ích kỷ địa yêu cầu Thanh Khê hy sinh xuống mọi thứ đến nàng đối mặt đến từ thân nhân bằng hữu đồng sự và cả xã hội đích lời đồn đãi chuyện nhảm cùng trừng mắt mắt lạnh sao? Nàng có thể bảo vệ được Thanh Khê sao? Tiếp theo ở gặp như đêm nay như đích tình huống, nàng phải không vẫn cứ chỉ có thể trơ mắt nhìn Thanh Khê vì mình người đang ở hiểm cảnh, bị lung tung lộn xộn đích người khi nhục bức bách? Phải không vẫn có thể như đêm nay như có thể may mắn đích đem Thanh Khê an toàn mang về này chỉ có các nàng hai người đích nhà.

Phảng phất như đã quen

trầm lặng lan tràn, Trương Tử Đồng chỉ kiên nhẫn chờ , chờ Thanh Khê cấp nàng lung tung phức tạp đến mù quáng không chịu nổi đích tâm một

hay giải thoát hay siêu thoát đích nói ra.

Đợi cho Trương Tử Đồng đã bị Thanh Khê tràn ngập trấn an ý vị đích bình thản cảm xúc sở nhiễm, mới phải mở miệng nói chuyện, lại nghe tới Thanh Khê mềm nhẹ không thay đổi đích thanh âm.

"Ta chỉ biết, ngươi sẽ không nhượng ta có nguy hiểm."

Thanh Khê luôn ở đều hỗn loạn đích trong thế giới tìm trát một

bao quát mọi thứ đích trọng điểm, mà một khắc kia, nàng sở sáng tỏ đích trọng điểm chính là đơn giản như vậy, nàng chỉ biết, nàng sẽ không nhượng nàng thiệp thân nguy hiểm, dù là tới cuối cùng một bước, nàng cũng sẽ đem nàng từ trong lúc nguy hiểm kéo ra, bất luận có quá nhiều ít lần hoặc sẽ có bao nhiêu lần, Trương Tử Đồng đều có thể như đêm nay như, cấp nàng nhất thoả đáng đích che chở.

Là quá lâu không bị nếu như vậy sở làm cảm động sao? Trương Tử Đồng đột ngột cảm thấy toàn thân vô lực, bừng tỉnh về phía vận mệnh đầu hàng.

Yêu một người cùng giết hại một người khác thường khúc đồng công chi diệu, nếu Thanh Khê nguyện ý đem mình đích an nguy giao cho nàng, kia nàng cũng không muốn tái vì Thanh Khê suy nghĩ quá nhiều, nếu này phần tình cảm đã định sẽ thương Thanh Khê sâu vô cùng, kia nàng liền làm kia tự tay đẩy Thanh Khê nhập vực sâu đích người. Yêu nàng, hại nàng, những thứ đó cùng nàng có liên quan đích chuyện, cũng hẳn là chỉ thuộc về nàng một người.

Mới mua đích thêu đồng hồ treo tường vang lên nếu có như vô đích tí tách tiếng, ảo giác hay sự thật, không thể miệt mài theo đuổi, Thanh Khê nhìn chuyển động đích trường châm, nhẹ dựa vào trên sô pha, im lặng địa cùng tức giận trừ khử đích Trương Tử Đồng, mặc nàng ở quay cuồng đích cảm xúc trong lấy ra nàng chờ đích đáp án.

Trả giá tình cảm quá dễ dàng, mà khiến người ta khó xá khó phân dây dưa liên tục đích thường thường không phải thích không thích, yêu không yêu đích vấn đề, mà trung hoà

tình ý cùng cuộc sống đích trách nhiệm, bất luận rất cường đại đích người cũng không thể với mình ưng thuận trăm phần trăm, huống hồ là phải với một người khác phụ lên xỏ xuyên tất cả cùng một sinh đích ngàn quân trọng trách.

Có người không dám, có người không muốn, mà Trương Tử Đồng lại ở đối mặt Triệu Thanh Khê ôn hòa trầm tĩnh đích ánh mắt lúc làm ra

với một người mà nói là ích kỷ, với hai người mà nói đại khái đúng mức đích quyết định —— bất luận ta có thể hay không cho ngươi muốn đích tương lai, ta cũng phải có ngươi đích tương lai. Bất luận ta có thể hay không gánh vác lên ngươi đích cuộc đời, ta cũng phải đem ngươi đích cuộc đời đặt của ta thế giới.

"Ngày mai buổi chiều không có chuyện sao?"

Trương Tử Đồng ở lâu dài đích trầm lặng sau khi đột ngột như vậy hỏi, ngay cả trước giờ dửng dưng như nước đích Thanh Khê đều một trận nghi hoặc, trầm tĩnh đích đồng tử có chút liễm diễm nhẹ ba, có chút quyến rũ đích cảm thấy, tuy như vậy đích hình dung cũng không thích hợp Thanh Khê, nhưng Trương Tử Đồng lại sinh ra

cùng loại vui sướng đích cảm xúc.

Nữ nhân trong khung liền tự mang ba phần mị hoặc, dù là dửng dưng trong suốt như Thanh Khê cũng như. Nàng tới gần lên, môi nhẹ đụng vào

một chút Thanh Khê đích khóe miệng, xanh nhạt đích ngón tay từ từ mơn trớn Thanh Khê lóe ra

nhiều điểm tinh tú đích hai mắt.

"Ta buổi sáng đi công ty, buổi chiều mang ngươi ra ngoài. . . . . ." Châm chước

hai giây, Trương Tử Đồng cười khúc khích

nói, "Tản bộ."

Ngày mai là cuối tuần, Thanh Khê không cần đi làm, này đại khái cũng là lúc trước Thanh Khê sẽ chọn này phần công việc đích nguyên nhân chủ yếu, ở một

cơ hồ không hai hưu ngày đích thời đại, nàng có thể có như vậy khiến người ta yêu thích và ngưỡng mộ không ngừng đích thanh nhàn thời gian, có thể ở cuối tuần đích lúc chung quanh đi vừa đi, hay ở trong nhà im lặng địa vẽ tranh, khác đích, cũng liền mất đi so đo đích giá trị.

Chỉ như vậy đích nhàn hạ ở đã đổi mới công việc sau khi, đại khái là sẽ không lại có , có chút thứ, chọn

liền phải trả giá chọn nó đích đại giới.

Trương Tử Đồng là biết của nàng quen đích, cho nên nàng hỏi nàng"Không có chuyện sao" . Mơ hồ địa"Ân"

một tiếng, Thanh Khê thản nhiên địa nhìn Trương Tử Đồng.

Là có điều quyết định

sao? Cho nên trên một khắc vẫn khổ tâm trăm chuyển, mà lúc này lại có thể cười đến đôi mi thanh tú như đại, tư thái tùy ý.

"Ngươi không hỏi xem ta muốn dẫn anh đi đâu vậy tản bộ sao?" Phảng phất như phải đùa nàng một phen mới bằng lòng bỏ qua, Trương Tử Đồng cong

mặt mày hỏi.

Thanh Khê lại không thể ảnh hưởng, biết nghe lời phải hỏi: "Vậy ngươi chuẩn bị mang ta đi đâu tản bộ a?"

"Ân. . . . . ." Trương Tử Đồng khóe miệng giơ lên, thấp giọng trầm ngâm, sau đó giảo hoạt cười, "Không nói với ngươi!"

Ngây thơ đến khiến người ta muốn cười, Trương Tử Đồng mình cũng không khống chế được, từ gặp Thanh Khê, nàng liền trở nên chẳng phải tinh minh rồi, vẫn tinh xảo đích trang dung ở ngọn đèn dưới sấn đến nàng thêm minh tươi đẹp, Thanh Khê chuyển mở mắt đồng tử, cùng khuông trong chỉ có một trống rỗng đích phong cảnh chiếu, có lẽ, có thể đem của nàng hình bỏ vào đi.

"Lại suy nghĩ gì?" Trương Tử Đồng với Thanh Khê bất cứ lúc nào tùy chỗ mặc kệ suy nghĩ phiêu xa đích trạng thái rất bất đắc dĩ, như vậy cướp đôi mắt đích một

to người sống cư nhiên không thể nhượng nàng tập trung tinh thần, Trương Tử Đồng buồn cười lại ai oán.

"Không có gì."

"Không có gì là cái gì?" Trương Tử Đồng nhếch nhếch mày, "Ta nói không nói với ngươi, ngươi liền không một chút phản ứng sao?"

"Ân." Thanh Khê gật đầu, "Ta đã biết."

Đã biết? Cứ như vậy sao? "Sau đó đây?"

"Gì sau đó?"

Thanh Khê đích bộ dạng quá mức nghiêm túc, Trương Tử Đồng chỉ có thể bất đắc dĩ địa nhìn nàng, "Không có việc gì , đi tắm rửa ngủ sao"

Nhìn Thanh Khê hướng phòng ngủ đi đến đích bóng dáng, Trương Tử Đồng xoa xoa trán, nàng sao sẽ mong đợi Thanh Khê sẽ như như luyến ái trong đích tiểu nữ sinh như tát làm nũng đây, xem ra chính mình quả thực là biến choáng váng, ngay cả này đều có thể muốn.

Bất quá nếu đã gặp như vậy đích Triệu Thanh Khê , kia còn dùng đến

nàng như những người khác như sao? Cười một cái, Trương Tử Đồng cũng đứng dậy đi tắm rửa .

Khi Thanh Khê mặc áo ngủ ra khỏi đích lúc, Trương Tử Đồng đã bưng một chén nước đứng mình đích phòng ngủ cửa , nghiêng địa dựa vào cạnh cửa, ở nước ấm bốc hơi ra đích sương mù trong lộ vẻ càng tú nghiên thanh tuyển.

"Đã ôn , không nóng." Đem nước đưa cho Thanh Khê, Trương Tử Đồng thuận tay lấy qua Thanh Khê trong tay khăn, nhẹ vì nàng chà lau, đứng đến làm động tác như vậy có một chút khó chịu, may mà chiều cao kém có thể điều tiết một phần, không tính rất cao khó.

Mềm mại đích khăn ở Thanh Khê đen nhánh đích tóc trên nhẹ đích nhu lau, Trương Tử Đồng một trận một trận đích chua ngọt cảm giác ra bên ngoài dũng, nàng đã yêu

vì Thanh Khê chà lau tóc đích cảm thấy, không màng danh lợi mà thân mật.

"Thanh Khê, buổi tối cùng ta cùng nhau ngủ, được không?" Thốt ra lời nói, Trương Tử Đồng trên tay đích động tác dại ra ở, những lời này liền nói như vậy

ra khỏi, ở như vậy bình lặng đích lúc.

Hoàn hảo Thanh Khê là đưa lưng về phía của nàng, không nhìn thấy nàng vẻ mặt đích lúng túng, Trương Tử Đồng động nói chuyện, muốn nói chút bổ cứu đích nói, lại bị Thanh Khê rất nhỏ lại rõ ràng đích gật đầu cùng nhẹ đích một tiếng"Ân" sở lấp kín, rốt cuộc không mở miệng được.

Từ lần đầu tiên sau khi, đây là các nàng lần thứ hai đồng tẩm mà nằm, ngoài cửa sổ đích ánh trăng bị lụa mỏng ngăn cách, Trương Tử Đồng đích tâm lại vô cùng sáng ngời, gì cũng không làm, chỉ đơn giản đích sóng vai đồng tháp, cũng sẽ khiến nàng cảm động đến không kiềm được.

Từ ngày này bắt đầu, Thanh Khê một mình bảo tồn

hai mươi năm hơn đích yếu ớt ban đêm cũng bị Trương Tử Đồng không nhanh không chậm mảnh đất vào của nàng thế giới.

Tác giả có chuyện muốn nói:

ở quá mức ngây ngô đích tuổi trong giãy giụa ở quá mức trưởng thành đích tình yêu trong, có đôi khi thương thân, có đôi khi thương tâm.

Ta không thể cho các ngươi làm gì, chỉ hy vọng các ngươi có thể hạnh phúc, dù ở không đối phương đích trong thế giới.

Tốt hảo đích, biết không?

, ngừng

Ánh nắng trong sáng, thời gian yên tĩnh mà uyển chuyển, Thanh Khê một người ngồi phòng khách đích cửa sổ sát đất trước, ở bức tranh giấy trên tùy ý đong đưa

bút máy, ngoài cửa sổ gió mát phất lộng, trong tiểu khu lục ý dạt dào đích lá cây lay động sinh tư, phảng phất như có thể nghe thấy nhẹ mà tường cùng đích sàn sạt tiếng, trêu người tiếng lòng.

Duyên màu xám đích đường nét dần sinh động, mỗi một hình dáng cũng tràn ngập

mềm mại đích ý ấm, ngón tay nhiều điểm khẽ vuốt qua nàng tựa tiếu phi tiếu đích khuôn mặt, Thanh Khê đích khóe miệng bất giác hơi giơ lên.

Này nữ nhân bao nhiêu hảo, nàng biết, nàng vẫn đều biết nói.

Mùa hè đích ánh nắng chỉ thích hợp ở bên trong thưởng thức, khoan thai biếng nhác, một khi đứng nó đích dưới thân, lửa cháy quay đích nóng bỏng cảm giác bất cứ lúc nào đều có thể khiến người ta tâm sinh luống cuống.

Tuy đã là tiếp cận năm giờ đích thời gian, không khí trong đích nhiệt khí lại vẫn không tiêu tán, Trương Tử Đồng khó có được đi đến mặt trời đã khuất, với này cổ độc ác đích hỏa nhiệt cảm giác cực điểm không thích ứng, may mà đi bên cạnh đích người là Triệu Thanh Khê, tái xao động bất an đích tâm cũng ở của nàng nhiễm dưới dần trở về

bình lặng,

"Trước kia nơi này còn chưa nhiều như vậy đích cao lớn cây cối, liếc nhìn quá khứ nhiều nhất có mấy khỏa nhập không được đôi mắt đích Tiểu Hoa cỏ nhỏ." Tốt nghiệp về sau sẽ thấy cũng không quay về qua trường học , hiện giờ tái vừa thấy, trong mắt cũng chỉ còn lại xa lạ , "Hiện tại đích xanh hoá khiến cho rất tốt, khi đó ta còn oán giận trường học không khí cùng nhà xưởng không khác lắm, hiện tại trái lại như công viên , quả thật là tiền nhân tài cây, hậu nhân thừa lương."

"Tài cây? Ngươi sao?" Thanh Khê đích lực chú ý từ một đám một đám đích tím thực vật trên quay lại đến, ngữ khí hơi nghi hoặc hỏi.

Nhìn Thanh Khê cùng ngữ khí rõ ràng không hợp đích bình thản biểu tình, Trương Tử Đồng khóe miệng một câu, "Khi đó N thị kiến đại học thành, thật nhiều trường học cũng thống nhất dọn đến nơi đây, chúng ta là nhóm đầu tiên dọn đích, ký túc xá cùng phòng học, thư viện, không một chỗ điều kiện có thể hảo một chút đích, lúc ấy vẫn còn thi công trong, trường học cũng cố không đến những học sinh đó cần giải quyết thứ. . . . . . Dù sao đến cuối cùng chính là, chúng ta náo loạn, trường học bát

chuyên khoản dùng để làm xanh hoá cùng học sinh trụ cột phương tiện."

Trương Tử Đồng nói xong còn có chút tự hào đích nhìn Thanh Khê, Thanh Khê lại phản ứng không lớn, chỉ lại hỏi

một câu: "Các ngươi một nháo, trường học liền chi

sao?"

"Không, lúc ấy trường học còn nói phải khuyên chúng ta mấy tổ chức xin đích học sinh thôi học, bất quá đến cuối cùng vẫn thỏa hiệp . Này trường học lãnh đạo chính là thích ngoài miệng hù dọa người, cho rằng học sinh ngoại trừ nhiệt huyết cùng kích tình ra gì cũng không biết, thật gặp gỡ bộ xương cứng một chút đích, vẫn chưa phải chỉ có đem vấn đề hảo hảo xử lý ."

"Ngươi không lo lắng thật sự bị thôi học sao?"

"Không ngừng lo lắng, ta cũng sẽ sợ hãi, nhưng cũng đã làm như vậy , kia ta liền không quay đầu lại đích đạo lý." Thiển màu xám đích ký túc xá lầu trước, có học sinh lui tới, Trương Tử Đồng đích ánh mắt ở thản nhiên đích trời chiều làm nổi bật dưới, có khó có thể ngôn nói đích óng ánh cùng kiên định, "Trừ khi không đi ra kia một bước, nếu không một khi xuất phát, sẽ thấy cũng không thể dừng lại."

Tựa như các nàng chi giữa, một khi bắt đầu, liền không còn đình chỉ.

Từ cửa đến ký túc xá, từ dạy học lầu đến căn tin, từ sân vận động đến bãi bóng, từ lễ đường đến thư viện. . . . . . Mỗi một chứng kiến

Trương Tử Đồng thanh xuân thì giờ đích nơi, cũng để lại Thanh Khê tĩnh nhã mà thành kính đích dấu chân, chuyên chở

một người đích thế giới, có hai người đích tâm tình.

Này đường hoàng tùy ý đích câu chuyện, thông qua Trương Tử Đồng thần thái khác nhau đích miêu tả truyền tới Thanh Khê đích tai trong, sau đó nàng nhợt nhạt cười, trong đầu liền khắc hạ không thể phai mờ đích cảnh tượng, sinh động đến như nàng ở bên người nàng nhìn mọi thứ đích xảy ra, cùng nàng cảm thụ

tất cả trong ký ức đích chuyện cũ.

Hôn nhân không chỉ là tình yêu đích thăng hoa, có đôi khi cũng là một loại trách nhiệm, hai người đích trách nhiệm, hoặc ba người đích trách nhiệm.

Lí Chân cùng lí hạo vũ đích hôn kỳ là nhìn hoàng lịch định ra đích, cũng là nhìn trong bụng bảo bảo đích sinh trưởng tốc độ định ra đích, phải đuổi ở bụng đột lên trước đem hôn lễ tổ chức , khó tránh khỏi có chút vội vàng, mà Thanh Khê cũng thuận theo

loại vội vàng đích thế cục, ở hôn lễ bắt đầu đích nửa giờ trước mới đuổi tới quán rượu.

"Không cần sốt ruột, còn nửa giờ mới bắt đầu." Trương Tử Đồng là thấy lữ đào sau khi mới về nhà đón Thanh Khê đích, cho vay đích chuyện hiện tại cũng là chỉ chờ trình tự vừa đi xong liền có thể .

"Ân, ta biết." Thanh Khê cởi bỏ an toàn mang, "Lái xe cẩn thận."

Cùng Thanh Khê ở chung đích lâu, những thứ đó nghe lên có chút dư thừa đích dặn dò cũng phẩm ra quan tâm đích mùi vị, Trương Tử Đồng cười cười, "Đem nâng hoa tiếp được, sau đó. . . . . ."

"Ân?" Chuẩn bị mở cửa xe đích Thanh Khê bị Trương Tử Đồng đích nói kinh sợ, có chút chần chờ địa quay đầu lại, muốn nghe rõ sở nàng nói cái gì.

"Sau đó ta thú ngươi." Thừa dịp Thanh Khê còn chưa hiểu đích lúc nhanh chóng địa hôn lên của nàng môi đỏ mọng, đợi cho Thanh Khê phục hồi tinh thần lại, Trương Tử Đồng đã buông ra của nàng cánh môi, ngược lại tựa tiếu phi tiếu địa nhìn của nàng mắt.

Thanh Khê là hốt hoảng xuống xe đích, tuy ở Trương Tử Đồng xem ra nàng thản nhiên đích thần sắc hòa bình lúc vô dị, nhưng nàng quả thật không biết làm sao .

Từ quán rượu cửa đến lớn thính, mấy phút thôi, mà nàng kia khỏa ngoại trừ nhảy lên tái vô khác tri giác đích tim cũng đã kinh vô số lần nói với nàng, nàng rất khẩn trương, nàng rất không yên, cũng rất. . . . . . Ngọt ngào.

Nghe sở yêu đích người với chính mình nói muốn thú mình, dù không phải cầu hôn, cũng đủ một nữ nhân quên hết tất cả hạnh phúc, cho nên của nàng ngọt ngào, nàng thản nhiên địa một mình nếm thử.

Thanh Khê tới quá muộn, Lí Chân cùng lí hạo vũ đã đi quán rượu đích phòng hóa trang chuẩn bị , tân khách cũng đã ngồi vào vị trí, nàng do dự

hẳn là ngồi đâu.

"Chúng ta cũng ở bên kia, cho ngươi để lại một vị trí."

Gì tương tĩnh từ toilet ra khỏi, Thanh Khê đích bóng dáng thanh nhã mà bình thản, nàng từng không thể hiểu ra tại sao này cùng nàng trong lúc vào công ty, chuyên nghiệp tri thức hoàn toàn so ra kém của nàng nữ sinh có thể được đến đồng sự đích hoan nghênh, cũng từng đem những thứ đó cũng quy kết vu Triệu Thanh Khê kia trương có chút thanh tú đích mặt. Hiện tại nàng như cũ không thể hiểu, nhưng cũng không còn chấp nhất địa tìm kiếm đáp án, mỗi người đều có hắn đích từ trường, cùng hút liền cùng hút, không gì đáng trách.

"Thanh Khê, sao như vậy trễ mới đến?" Về phía thành đem bên cạnh đích ghế dựa kéo ra, sau đó cười hỏi Thanh Khê.

"Cám ơn, có chút việc trì hoãn ." Thanh Khê lễ phép địa mỉm cười, cấp mọi người nhất nhất đánh so chiêu hô.

Này một bàn ngồi đích đều là công ty đích đồng sự, dư hiểu, ngô tỷ cũng ở, mà ngồi ở gì tương tĩnh bên cạnh chính là thật lâu gặp mặt đích hứa tuấn.

"Còn có người không có tới sao? Kia hai vị trí là lưu lại cho ai đích?" Dư hiểu chỉ chỉ Thanh Khê cùng hứa tuấn trung gian cách đích hai chỗ trống tò mò hỏi, lập tức liền phải bắt đầu hôn lễ , ai lúc này còn chưa, cũng thật đủ đùa giỡn to bài đích.

"Kia không phải, đến."

Về phía thành nói xong, cùng hứa tuấn cùng nhau đứng lên, có thể khoan thai đến trì đích, ngoại trừ STOP đích tổng giám đốc trần kha, vẫn có thể có ai đây.

"Ngượng ngùng, tới chậm ." Trần kha cùng khác hai vị ông chủ bất đồng, bình thường tuy tiên ít cùng viên chức tiếp xúc, lại có thể đương nhiên địa cùng mọi người ở chung, rất bình dị gần gũi đích một

tổng giám đốc, "Vị này là ta thái thái, lục cùng tư."

Thanh Khê từ lúc thứ nhất đôi mắt liền chú ý tới

trần chung quy bên cạnh đích nữ nhân, ôn nhu lại không mất giỏi giang, trong ánh mắt có hiểu rõ trước mắt đích thanh minh, biết nàng là trầm tùy sâu đích biểu tỷ, đương nhiên cũng liền thêm một chút tôn kính.

"Ngươi gọi Thanh Khê? Triệu Thanh Khê, đúng không?"

Ngồi Thanh Khê bên cạnh đích lục cùng tư rất tùy ý hỏi Thanh Khê, Thanh Khê cũng chỉ có thể rất tùy ý địa mỉm cười, sau đó trả lời: "Phải"

"Không ngừng một lần nghe tùy sâu cùng uyển trầm nhắc tới ngươi, hôm nay vừa thấy, quả nhiên rất ưu tú."

"Cám ơn, trần phu nhân mới là chúng ta học tập đích mục tiêu."

Thanh Khê nói đến nghiêm túc, lục cùng tư lại cười, "Ngươi lầm , các ngươi kia trong truyền thuyết đích mục tiêu không phải ta, là ta muội muội."

Ở cả N thị đại học thành, cơ hồ mỗi một học sinh cũng nghe qua một người nữ sinh đích học tập trải qua, hoặc nói là học tập thần thoại, bốn năm khóa ba không phân quan đích chuyên nghiệp, từ trước tới giờ không khảo qua đệ nhị, lấy qua vô số giải thưởng lớn, Thanh Khê chính là ở trường học đích cúp huy hiệu phòng cất giữ trong nhìn thấy kia trương hình đích. Cùng lục cùng tư tương tự đích mặt, tương tự đích tên, nên nàng cho rằng, người kia chính là lục cùng tư.

"Còn, ngươi cùng uyển trầm như, gọi ta cùng tư tỷ là được."

Hôn lễ là một loại ký trang trọng lại nhàm chán đích tập thể hoạt động, duy nhất đích toàn trường hưng phấn chút có thể chính là tân nương ném nâng hoa đích kia mấy phút, Thanh Khê đương nhiên không đến đón kia nâng nâng hoa, tuy Lí Chân cố ý phải đem nâng hoa ném cho nàng, nàng lại cố ý địa tránh được bó hoa có khả năng tới đích nơi.

Sợ thật sự ứng nghiệm, cho nên không muốn đi tiếp nhận trận này không biết đích đánh bạc.

Không gả, chung quy sống khá giả gả cho người khác.

Tác giả có chuyện muốn nói:

, vô vị thành bại

Thanh Khê cùng đại đa số tân khách như, sớm liền chuẩn bị rời khỏi, ở đồng sự đối mặt nàng cùng hứa tuấn, gì tương tĩnh lúc sở biểu hiện ra đích tìm tòi nghiên cứu ý vị cũng không cảm thấy bực bội.

"Thanh Khê, phải đi

sao?"

Hứa tuấn đích trên mặt vẫn thích mang chút mỉm cười, nhượng bên cạnh đích người cũng hoàn toàn trầm tĩnh lại.

"Ân, cùng Lí Chân nói một tiếng liền đi ."

"Cần ta đưa ngươi sao?"

"Cám ơn học trưởng, ta nghĩ một người khắp nơi đi dạo."

Hứa tuấn cười gật đầu, trái lại buông ra. Hình như này đã trở thành Thanh Khê đích quen, cự tuyệt người khác đích kề sát, cự tuyệt người khác đích trả giá, dù chỉ có một điểm nhỏ cũng không muốn.

Lúc này đích đại sảnh bất cứ lúc nào đều có người đi qua, Lí Chân vẫn còn vội vàng gọi phải rời khỏi đích tân khách, Thanh Khê liền thối lui đến vừa, định chờ Lí Chân chẳng phải bận đích lúc tiếp qua đi.

"Ta cùng tiểu tĩnh ở kết giao."

Hứa tuấn cùng Thanh Khê đứng đại sảnh bên phải cực đại đích nhân tạo nước liêm bên cạnh, ở khó có được đích yên lặng trong nói với

Thanh Khê hắn cùng gì tương tĩnh kết giao đích chuyện.

Thanh Khê sao sẽ không nhìn ra đến, tịch giữa hứa tuấn với gì tương tĩnh đích ân cần, kể cả chuyện cũng lộ ra kinh ngạc đích ánh mắt, Thanh Khê đương nhiên có thể đoán được họ đích quan hệ.

Có chút lúng túng, Thanh Khê lại vẫn nhìn hứa tuấn, thật lòng địa nói: "Chúc các ngươi hạnh phúc."

"A ~ Thanh Khê, ta đối với ngươi nói này không phải muốn nhượng ngươi thế nào, chỉ muốn nói với ngươi, mỗi người đều tìm thích hợp mình đích người kia, ta từng cảm thấy người kia chính là ngươi, hiện tại lại phát hiện thật sự thích hợp của ta là tiểu tĩnh." Hứa tuấn diện mạo có chút tuấn khí, mà ở nói những lời này đích lúc, khóe miệng đích ý cười lại lộ vẻ cả người tràn ngập một loại hấp dẫn nữ tính đích mị lực, "Các ngươi với nói đến nói duy nhất đích khác nhau đại khái chính là, ta thích qua ngươi, nhưng ta sẽ cả đời thích nàng, hơn nữa. . . . . . Yêu nàng."

"Cám ơn ngươi, học trưởng." Bị như vậy một người thích qua là đáng hoài niệm cùng kiêu ngạo đích, vì hắn sẽ không vì mình thương tổn ngươi, cũng sẽ không vì ngươi thương tổn người khác.

"Chung quy hội ngộ đến ngươi đích thực mạng thiên tử đích, cho nên không cần quá ngốc, quá mệt mỏi quá đau phải hiểu được buông tay." Hứa tuấn vô tình cười, trông thấy đang lấy ra di động gọi điện thoại đích gì tương tĩnh, lập tức lộ ra dính ôn nhu đích vẻ mặt, "Thanh Khê, ngươi vĩnh viễn đều của ta học muội, là ta đau đớn tích đích muội muội, nếu ngươi chịu đến thương tổn, ta cũng sẽ khó chịu. Vô luận thế nào, ta cũng hy vọng ngươi hạnh phúc."

"Ta sẽ đích."

Thanh Khê đích thanh âm trước sau như một đích bình thản mà nhẹ, hứa tuấn lại kinh dị vu kia phần nhẹ bình thản trong tựa hồ chấn động lòng người đích kiên định, hắn nhìn nàng óng ánh trong suốt đích con ngươi, từ khi nào

bắt đầu, Thanh Khê kia hai vĩnh viễn tự cao tự đại đích trong mắt cũng giả đầy với một người khác đích chấp nhất.

Di động tiếng chuông vang lên, hứa tuấn nhưng không chuyển được, hắn vỗ vỗ Thanh Khê đích đầu, lần đầu tiên làm như vậy thân mật đích động tác, lại là với huynh trưởng đích tâm tình, "Ta quá khứ, có chuyện cần của ta lúc, ta chắc chắn sẽ xuất hiện."

Lại là một

mùa hè, cùng ngày khí nóng bức hơn người thể trong đích nhiệt tình lúc, tất cả mọi người bắt đầu hướng có điều hòa đích bên trong toản đi. Lòng người như không khí, có khi phiêu đãng, có khi bị quay đích xao động, Thanh Khê đi mặt trời đã khuất, một lần lại một lần địa đem này ngồi thành thị phác hoạ ở trong mắt, sau đó đem này thành thị trong đích nào đó một người tuyên khắc vào trong lòng.

Bất tri bất giác đi tới này đống bị giao cho

đặc thù hàm nghĩa đích cao ốc trước, nàng đã tới mấy lần, khi đó đích tâm tình đã hồi ức không nổi.

"Người khỏe, xin hỏi có gì cần ta vì ngài làm đích."

Thân phận bất đồng , Thanh Khê đứng hằng thư tập đoàn làm sạch phản quang đích sàn nhà trên, trầm ngâm sau khi mới mở miệng, "Ta tìm Trương Tử Đồng."

"Trương chung quy sao? Xin hỏi ngài có hẹn trước sao?" Như vì công sự mà đến đích người sẽ không thẳng hô Trương Tử Đồng đích tính danh, cho nên này phụ trách trước sân khấu đích viên chức tò mò địa đánh giá

một chút thoạt nhìn nhã nhặn thanh tú đích Triệu Thanh Khê.

"Không."

Thanh Khê nhìn trước sân khấu có chút khó xử đích biểu tình, nhẹ giọng nói, "Không sao, ta không có gì chuyện, các ngươi bận sao."

"Là STOP đích triệu tiểu thư sao?"

Trước sân khấu trong một

thoạt nhìn có chút non nớt đích cô bé cười gọi lại đang chuẩn bị rời đi đích Thanh Khê: "Trương chung quy ở văn phòng, thỉnh chờ một chút."

Kỳ thực Thanh Khê chỉ tại năm trước đã tới mấy lần, lúc ấy xuyên đích vẫn đều so với chính thức đích trang phục, trước sân khấu như là không nhớ được đích, mà hiện tại này cô bé có thể nhớ Thanh Khê, hoàn toàn là vì Trương Tử Đồng tan tầm mang Thanh Khê đi ăn cơm đích lúc, vừa vặn bị trách nhiệm đích cô bé thấy, có thể cùng công ty thực chất trên đích cao nhất tầng như vậy thân mật hiểu rõ ở chung, vẫn một

thanh tú đích nữ hài tử, bao nhiêu có thể khiến người ta ấn tượng khắc sâu.

Trước sân khấu đích điện thoại là cho quyền Trương Tử Đồng thư ký đích, mà bát trở về đích lại là Trương Tử Đồng bản thân, cô bé muốn may mà mình trí nhớ hảo, còn muốn đến lên Thanh Khê, bằng không hôm nay lại đến ngăn lại một

không nên ngăn

đích người.

Thanh Khê tới Trương Tử Đồng đích tầng trệt, cho rằng vị kia từng thấy vài lần đích thư ký sẽ mang nàng đi phòng khách, kết quả thư ký trực tiếp đem nàng lĩnh tới Trương Tử Đồng đích văn phòng.

Thanh Khê vốn không định quấy rầy Trương Tử Đồng đích công việc, một người im lặng địa đi dòng xe cộ đám đông trong, tưởng niệm lại như nước sông vỡ đê vậy không bố trí phòng vệ địa từ ngực trào ra. Không biết tại sao, đột ngột sinh ra một loại xúc động, một loại lập tức nhìn thấy Trương Tử Đồng, sau đó gắt gao ôm của nàng xúc động.

Thư ký gõ gõ cửa, người ở bên trong cũng không nói gì"Tiến vào" , đang kinh ngạc giữa, cửa từ trong mở ra , Trương Tử Đồng mang cười đích mặt đột ngột xuất hiện ở thư ký trước mặt, nhượng thư ký hoảng sợ, miễn cưỡng định ra tâm thần, mới nói: "Trương chung quy, triệu tiểu thư tới."

Trương Tử Đồng mở cửa đích trong nháy mắt cũng đã thấy

Thanh Khê, nàng ôm lấy đoạt lòng người hồn đích phi màu môi, với kinh hồn phủ định đích thư ký nói: "Đã biết, ngươi đi bận sao."

Triệu Thanh Khê với Trương Tử Đồng đích văn phòng ấn tượng không sâu, trước là vì không quen, cho nên không hảo hảo nhìn qua, mà hiện tại tiến vào, tự nhiên địa liền bắt đầu đánh giá nổi lên văn phòng đích chỉnh thể bố cục.

Cùng rất nhiều đại công ti đích quản lí văn phòng bất đồng, Trương Tử Đồng đích văn phòng lộ vẻ đơn giản tùy ý, hoặc nói là ngắn gọn đến keo kiệt đích nông nỗi. Ngoại trừ tầm nhìn cùng ánh sáng cũng thật tốt đích cửa sổ sát đất, văn phòng trong chỉ có một chất lượng thượng thừa đích bàn công tác, bốn to sô pha, một bàn trà cùng mấy bồn thực vật xanh. Cùng kia bộ các nàng cùng nhau ở lại đích tiểu nhà trọ như, không lớn cũng không xa hoa, lại rất chân thật.

Nhẹ đóng cửa văn phòng đích cửa, Trương Tử Đồng hoàn cánh tay mà đứng, dựa vào bàn công tác trước, tựa tiếu phi tiếu địa nhìn Thanh Khê, Thanh Khê bị nàng xem đến có chút mất tự nhiên, bỏ qua một bên đôi mắt, tiếp tục nhìn trên vách tường treo

đích một bức hành thư, mây trôi nước chảy, có lối viết thảo đích tiêu sái, lại có

Khải thư đích công chính, mà lên mặt đích chữ là ——"Vô vị thành bại" ? Này không phải một

thương nhân văn phòng hẳn là xuất hiện đích một câu. . . . . .

"Sao đột ngột đến ta công ty ?"

Suy nghĩ bị Trương Tử Đồng đột ngột đích ôm cắt ngang, vành tai trên nếu có như vô đích cảm giác truyền đến, tê tê đích, Thanh Khê vô thức địa sườn

nghiêng đầu đem tai né tránh, mà này động tác lại vừa lúc đem mặt bại lộ ở

Trương Tử Đồng trước mặt, Trương Tử Đồng thừa cơ dán lên, hôn tới hôn lui của nàng mặt, Thanh Khê thân thể run lên, ngây ngẩn cả người, Trương Tử Đồng theo mặt bộ đích đường nét, nhẵn nhụi đích hôn dần chuyển đến

kia hai hơi mở ra đích môi đỏ mọng trên.

Tê liệt đích cảm thấy ở một lát chiếm lĩnh

cả thân thể, ngoại trừ môi bạn cùng khoang miệng đích mềm mại cảm giác, tái vô khác, Thanh Khê ngừng run rẩy đến mức tận cùng đích nhịp đập, ở Trương Tử Đồng đích hôn sâu trong từng chút từng chút thưởng thức

ngọt ngào.

Tác giả có chuyện muốn nói:

, hình

Đợi cho Trương Tử Đồng buông ra của nàng lúc, Thanh Khê đích hai chân đã bắt đầu như nhũn ra, liễm dưới mày, đợi trên mặt đích ửng hồng lui bước, lại ngẩng đầu, chăm chú địa chăm chú vào Trương Tử Đồng gần trong gang tấc đích dung nhan.

Tay còn đặt Thanh Khê đích trên eo, Trương Tử Đồng đích mặt so với Thanh Khê, còn muốn đỏ trên ba phần, ho nhẹ một tiếng, nàng lại hỏi: "Hôn lễ một kết thúc cứ tới đây

sao?"

"Không phải, bên ngoài đi

một trận mới qua đích."

"Sao sẽ nghĩ đến ta nơi này?" Nhìn Thanh Khê trong mắt đích mình, Trương Tử Đồng nhịn không được đem mặt lại kề sát một chút.

"Ngươi bận sao, ta không sao." Chỉ đột ngột nghĩ tới ngươi, cho nên ở còn chưa ý thức được đích lúc, cũng đã xuất hiện ở

ngươi trước mặt.

Sớm đã biết Thanh Khê đích trả lời chắc chắn chính là không đến nơi đến chốn đích một câu, Trương Tử Đồng cũng không tiếp tục hỏi xuống, có thể vào lúc này đến hằng thư tập đoàn, ít nhất chứng minh nàng cũng là muốn gặp của nàng.

Nghiêng thân thể nhìn thời gian, Trương Tử Đồng đem Thanh Khê kéo đến trên sô pha ngồi xuống.

"Nơi này có tạp chí, ngươi có thể dùng để phái thời gian, sau đó, chờ ta bốn mươi phút, xử lý xong kia một đống văn kiện chúng ta cùng nhau trở về." Nhẹ mơn trớn Thanh Khê đích má, Trương Tử Đồng liếc liếc bàn công tác, còn nói, "Muốn xem ta hồi nhỏ đích tàng thư sao? Ta đưa cho ngươi."

Không cần Thanh Khê trả lời, Trương Tử Đồng sớm đã đứng dậy đem bàn công tác bên phải nhất tầng dưới chót kia trên

khóa đích ngăn kéo mở ra, lấy ra một

gỗ chất hộp.

"Chậm rãi nhìn, này đều là ta hồi nhỏ ở ven đường bán sách cũ đích hàng vỉa hè trên mua đích, mỗi bản đều có nó đích kỷ niệm ý nghĩa." Gỗ chất đích hộp đặt nàng trước mặt, Trương Tử Đồng cười lưu lại như vậy một câu liền đi bận mình đích chuyện , Thanh Khê mở ra hộp, một quyển một quyển sắp mục đích cổ xưa sách tròn đồng thời địa bày đặt trong.

Cẩn thận địa lấy ra một quyển, □ năm xuất bản đích

lỗ tấn văn tuyển

, đóng sách thật sự hợp quy tắc.

Buông

lỗ tấn văn tuyển

, Thanh Khê lại lấy ra một khác bản, bất đồng vu người trước bị lật xem quá nhiều lần đích hỏng vẻ ngoài, này một quyển cảm thấy rất mới, tuy trang giấy cũng là ố vàng đích bộ dạng, nhưng nó đích mỗi một trang chân đều sạch sẽ đầy đủ đích, càng khiến Thanh Khê ngạc nhiên chính là, này bản mười mấy năm trước đích sách cư nhiên là một quyển tiếng Anh nguyên bản đích nhân quyền chủ nghĩa tuyên truyền sách.

Chần chờ

một chút, Thanh Khê đem sách mở ra, trang tên sách trên có mấy người dùng đen bút máy viết xuống đích chữ to —— Tử Đồng, sinh nhật khoái lạc.

Tự thể tinh tế mà hơi hiển ngây thơ, nhìn ra được đến, viết này vài chữ đích người tuổi hẳn là cũng không lớn, Thanh Khê một tờ một tờ đích nhìn quá khứ, nhanh chóng địa xem

trong đích nội dung, không giống bình thường nhàn nhã thong thả địa đọc phương thức, lúc này của nàng lật xem tốc độ nhanh đến tiếp cận vu vội vàng.

Ở cả quyển sách gần một nửa đích lúc dừng lại, Thanh Khê hơi sửng sốt mấy giây, trong có một rất sớm trước đích hình, hai hài tử, một nam một nữ. Nữ hài tử thoạt nhìn chỉ có vài tuổi, mặc màu trắng đích váy liền áo, đâm hai bím tóc, miệng nhỏ đô đô đích, bộ dạng rất đáng yêu. Nam hài tử lớn rất nhiều, đại khái là mười ba bốn tuổi đích bộ dạng, thanh tú tuấn đĩnh, mặt mày trong còn mang

một chút kiêu căng.

Kia tiểu công chúa như đích tiểu nữ hài nhi, Thanh Khê cơ hồ thứ nhất đôi mắt liền nhận ra

đó là Trương Tử Đồng, dù là mười mấy năm trước đích Trương Tử Đồng, lại vẫn có nàng quên đi không được quen thuộc. Mà kia nam hài tử, hẳn là chính là đưa Trương Tử Đồng này quyển sách đích người, nhưng này người đang Trương Tử Đồng trong lòng, rốt cuộc là thế nào đích một loại đặc thù? Thanh Khê sườn mày, nhìn không chuyển mắt địa nhìn nghiêm túc mà nghiêm túc địa xem

văn kiện đích nữ nhân, trong lòng sinh ra một tia sáp ý.

Rốt cuộc là để ý

đích người, rõ ràng là không cần so đo đích quá khứ, lại ủy khuất đến nếu có chuyện lạ.

Kết hôn sau khi chính là an tâm đợi sản, Lí Chân cho rằng này bốn tháng cũng chỉ cần mỗi ngày vô kinh vô hiểm địa đi làm, tan tầm, sau đó cùng đồng sự cùng nhau tâm sự râu ria đích bát quái, nhưng không nghĩ đến kết hôn không đến một tuần, liền thấy

như vậy một

như kinh đào hãi lãng như đánh úp lại đích siêu cấp lớn bát quái.

Máy tính trên thứ ở những người khác trong mắt so với diễm chiếu cửa không coi là gì, nhưng đối với STOP đích viên chức mà nói, này quá tính gì !

Như mỗi một sáng sớm như, ăn xong bữa sáng, Thanh Khê ngồi Trương Tử Đồng đích xe đến STOP cửa, có đôi khi nhẹ giọng tạm biệt liền xuống xe, có đôi khi ở Trương Tử Đồng lướt qua triếp dừng đích khẽ hôn sau khi kết thúc mím môi vào công ty.

Mà nay thiên, từ tiến công ty bắt đầu, Thanh Khê liền cảm thấy

một loại bất đồng vu dĩ vãng đích không bình tĩnh, bất an cùng nghi hoặc bắt đầu trong người thể lẻn, cho đến khi tiến vào văn phòng, nàng mới xác định thật sự có chuyện gì xảy ra, mà kia sự kiện, thế tất sẽ không là chuyện tốt.

Mỗi người cũng dùng một loại dò hỏi cùng nghi ngờ đích ánh mắt đối mặt mình, Thanh Khê mơ hồ cũng biết

đã xảy ra đích chuyện là cái gì, cho nên khi Lí Chân đi tới vẻ mặt khó xử cùng lo lắng địa nhìn nàng lúc, nàng nhẹ cau mày.

"Thanh Khê, ngươi xem hình

sao?"

"Không."

"Ngươi. . . . . . Ngươi vẫn mình nhìn sao."

Lí Chân đích muốn nói lại thôi nhượng Thanh Khê đích tâm nhảy dựng, màu lam đích máy tính màn hình cùng với

Lí Chân tí tách đích chuột tiêu thao tác tiếng, xuất hiện

một bức lấy cảnh cực kỳ khéo léo đích hình ảnh.

Hai nữ nhân, quán rượu cửa, bên trong xe ái muội đích hôn. Quay chụp đích góc độ rất chính xác, ký đập tới hai người hôn môi đích đặc tả, lại đập tới hai người đích bên mặt, nhận thức đích người liếc có thể nhìn ra bên trên đích vai chính rốt cuộc là ai.

Hình ảnh tổng cộng có mười ba trương, ngoại trừ thứ nhất trương là Thanh Khê đi tham gia Lí Chân hôn lễ ngày đó bị đập đến đích, khác đích có hôn lễ trước đập đích, cũng có hôn lễ sau khi đập đích. Có tấm ảnh hôn đích hình, còn mấy thoạt nhìn thân mật vô cùng đích cảnh tượng.

Thanh Khê một một nhìn xuống, biểu tình như cũ là thản nhiên đích, không nhìn ra phẫn nộ cùng lo lắng.

Lí Chân bị của nàng bộ dạng gấp tới, nhịn không được hỏi nàng: "Thanh Khê, này rốt cuộc là sao? Ngươi sẽ không thật sự cùng Trương Tử Đồng làm. . . . . ." Nghẹn

một chút, Lí Chân mới lại nhỏ giọng nói, "Làm đồng tính luyến ái sao?"

Xung quanh đích đồng sự cũng nhìn các nàng, không ngừng Lí Chân, họ đều muốn biết sự việc chân tướng, nhưng họ lại lại sớm đã nhận định

một

chân tướng.

Hứa tuấn vào lúc, Lí Chân đang bị lí hạo vũ kéo quay về mình đích vị trí trên, bước nhanh đi đến Thanh Khê trước mặt, hắn đem Thanh Khê đích máy tính tắt đi, với Thanh Khê nói: "Ta đã giúp ngươi xin phép , trần chung quy cũng nói nhượng ngươi hảo hảo nghỉ ngơi mấy ngày, đã có người có thể đem hình phát đến chúng ta công ty đích hòm thư trong, trương chung quy bên kia, hẳn là cũng sẽ không bình lặng, ngươi trước xử lý tốt chuyện này nói sau."

Thanh Khê gật đầu, hình với mình mà nói cũng không quá lớn ý nghĩa, nhiều nhất chỉ nhanh hơn đổi một phần công việc đích tiến trình, nhưng với Trương Tử Đồng mà nói, lại sẽ có thế nào đích phản đối ảnh hưởng?

"Không sao, gặp qua đi đích, không cần lo lắng." Nếu đây là một phần nghiêm túc đích tình cảm, như vậy ngoại trừ trăm không một dùng đích an ủi, hứa tuấn cũng không tài cán vì lực.

Không liên hệ Trương Tử Đồng, cũng không để ý tới người khác hay tò mò hay xem thường đích ánh mắt, Thanh Khê ở nắng sớm còn chưa đặc hơn đích lúc một người cố định thiết về tới thu dụng

nàng cùng của nàng nhà, các nàng đích thế ngoại đào nguyên.

Sự việc chung quy gặp qua đi, cần xác định lại vĩnh viễn không thể xác định đích chỉ kết quả.

Tác giả có chuyện muốn nói:

, lời đồn đãi

Nếu Thanh Khê đối mặt chính là xem thường, như vậy Trương Tử Đồng không thể không tiếp nhận đích, ngoại trừ xem thường còn nghi ngờ.

Đi làm trước nửa giờ bắt đầu, hằng thư tập đoàn đích trang web trang đầu, công ty bên trong đích công cộng hòm thư, thậm chí mỗi một viên chức đích tư nhân hộp thư trong đều bị truyền đầy hình.

Khi thảo luận đích người quá nhiều, như vậy bát quái cũng thành

một loại minh mục trương đảm đích thú vị.

"Ta nói sao trương chung quy điều kiện tốt như vậy cũng không bạn trai, hoá ra là thích nữ nhân a!" Nữ viên chức A cảm thán nói.

B tiếp theo nói: "Như vậy có nữ nhân vị nhi đích nữ nhân làm đồng tính luyến ái, rõ là không thể tin được a!"

"Này có gì hảo hiếm lạ đích, người ta có tiền, đừng nói là thích nữ đích, chính là thích gay đều có thể tìm được."

"Chỉ tính thủ về phía bất đồng thôi, không các ngươi nói đích như vậy khoa trương sao."

Có người cảm thấy các nàng nói đến quá đáng , ngay sau đó thử địa nói một câu, lại bị một

lại một

châm biếm cùng khinh thường đích ánh mắt làm cho không còn mở miệng.

"Tuy nói không thể kỳ thị người khác đích tính thủ về phía, nhưng thật sự yêu ghét tâm a, các nàng còn hôn môi ! Nga!" Nữ viên chức làm đau đầu trạng, "Uổng ta trước còn như vậy sùng bái nàng, thiếu chút nữa liền đem nàng khi nữ thần ."

"Vậy ngươi đi cấp nữ thần thổ lộ a, không chừng nàng xem thượng ngươi , đem ngươi nuôi lên, ít nhất cũng có thể ít phấn đấu ba mươi năm."

"Có người trái lại muốn a, đáng tiếc người ta chướng mắt, cấp lại kẻ có tiền đích thêm đi, ngươi xem hình trên kia nữ đích, bộ dạng cũng không là thanh thuần thanh tú, không thể so Trương Tử Đồng kém a."

Lời đồn đãi đại khái như hồng thủy, thuận người xương, nghịch người vong.

. . . . . .

Cả công ty hoặc sáng hoặc tối, tựa hồ mỗi người cũng nóng lòng muốn thử, khẩn cấp địa muốn phát biểu mình đích cái nhìn, bát quái là không tuổi cùng thân phận giới hạn đích, thậm chí ngay cả thời gian giới hạn cũng có thể xem nhẹ. Cả công ty ngày trước sân khấu đến hậu cần, đều không ngoại lệ cũng kịch liệt thảo luận

chuyện này, này sáng sớm đích hằng thư tập đoàn, quên đi

công việc.

Trương Tử Đồng đem Thanh Khê đưa đến STOP sau liền nhận được

công ty đích điện thoại, tuy trang web cùng công cộng hòm thư trong đích hình lập tức liền rửa sạch , tư nhân hòm thư trong đích lại vẫn ở điên cuồng lưu truyền.

Từ khóa vào công ty cửa một khắc kia bắt đầu, Trương Tử Đồng liền nhận được

đến từ các phương hướng đích ánh mắt chú ý, tuy bình thường đi làm cũng ít không được bị nhìn chăm chú, lại chưa bao giờ có như hôm nay như vậy đứng ngồi không yên đích cảm thấy.

Internet tin tức bộ đích chủ quản cùng mấy ngành quản lí cũng đã ở văn phòng , Trương Tử Đồng đi vào liền hỏi: "Tra được là ai

sao?"

"Chỉ biết nói IP địa chỉ ở nước ngoài, khác đích, tra không được."

"Nước ngoài? Là giả thuyết địa chỉ?" Trương Tử Đồng trong lòng dâng lên một đoàn lửa giận.

"Không phải giả thuyết địa chỉ." Chủ quản nói đến không lo lắng, to như vậy đích internet tin tức bộ, lại ngay cả một chút có thực chất tính tiến triển đích tin tức cũng tra không được.

"Ta không muốn nghe nhiều như vậy, bất kể địa chỉ là chỗ nào, ta chỉ phải ngươi đem người kia cho ta tìm ra, ngay cả điểm ấy chuyện cũng làm không xong, công ty hàng năm hoa nhiều như vậy tài chính còn có cái gì dùng!"

Trương Tử Đồng chỉ tức giận, rốt cuộc là ai sẽ đem hình gửi đến mình công ty? Từ hình đích quay chụp thời gian cùng chất lượng đến xem, này người là tìm tâm tư cùng thời gian, ít nhất thỉnh chính là chuyên nghiệp nhân viên.

Bất kể người kia là ai, hiện tại so với tìm ra phía sau màn độc thủ, còn rất nhiều quan trọng hơn chính là cần xử lý, "Công ty hiện tại phản ứng thế nào?"

Mấy ngành quản lí với chuyện này tuy ở trước tiên áp dụng

thi thố, lại vẫn không dừng được lời đồn đãi đích truyền bá, hiện tại mắt thấy Trương Tử Đồng chất vấn đến mình trước mặt, mỗi người đều trong lòng run sợ.

"Hình có thể san đích trên cơ bản cũng san , cũng đều lén đã cảnh cáo , nhưng sự việc tới rất mạnh, hơn nữa phóng hình đích người cũng là chuẩn bị đầy đủ, cho nên. . . . . ." Xí hoa bộ đích tiếu quản lí cân nhắc từng câu từng chữ địa nói, dù sao đây là Trương Tử Đồng đích việc tư, huống hồ này việc tư cũng là không thể nào sáng rọi đích việc tư, "Phản ứng vẫn so với mãnh liệt đích, bàn tán đích thanh âm cũng không ít."

Kỳ thực Trương Tử Đồng cũng biết, chuyện gì rất mạnh, chuẩn bị đầy đủ cũng không là chính yếu đích nguyên nhân, thật sự nhượng mọi người máu sôi trào chính là này bát quái đích riêng tư tính, đồng tính luyến ái đích mẫn cảm tính và của nàng đặc thù thân phận.

Từ từ chúng miệng, khó lấp khó sơ. Nàng cũng chỉ có thể ôm hy vọng vu bát quái đích ngắn hạn tính, hy vọng qua mấy ngày khiến cho chuyện này tiễu vô thanh địa bị quần chúng sở quên đi, tuy loại có thể tính không lớn.

"Trương chung quy, tống tiên sinh họ đến."

Thư ký ngọt đích thanh âm chút không thể giảm bớt Trương Tử Đồng tối nghĩa đích tâm tình, ngược lại thêm âm trầm.

"Hảo , ta lập tức đến." Ngược lại lại với những người khác nói, "Các ngươi đi về trước, nên làm cái gì làm gì, gọi thuộc hạ đích người đừng quên bây giờ còn là giờ hành chính, ai không muốn công tác có thể tìm một cà phê tiệm chậm rãi tán gẫu, hằng thư tập đoàn chỉ cấp sẽ làm việc đích người phát tiền lương."

Từ mười tám lầu đích phòng họp ra khỏi lập tức lại vào mười bảy lầu đích phòng họp, Trương Tử Đồng khẽ cắn môi, thật sự đích khó khăn hiện tại mới bắt đầu.

"Ngươi rốt cuộc là sao làm đích?" Trương Tử Đồng mới ngồi xuống, còn có người lớn tiếng chất vấn, "Ngươi kia hình là sao?"

Tống nói an cũng nghiêm khắc địa nhìn Trương Tử Đồng, họ đều ở trên ban xuất môn trước nhận được bao vây đích, trong hơn mười trương hình, cùng công ty hòm thư trong đích này giống nhau như đúc.

"Hình là bị chụp ảnh đích, chụp ảnh đích người tạm thời không điều tra ra, còn hình trên đích nội dung, những thứ đó đều của ta việc tư, cùng công ty không bao nhiêu quan hệ."

Trương Tử Đồng sắc mặt cũng không tốt, riêng tư bị liên lụy đến công việc trên, mặc cho ai đều khó chịu. Mà kia câu cùng công ty không bao nhiêu quan hệ, ngay cả nàng mình cũng cảm thấy đứng không vững chân, sao có thể không bao nhiêu quan hệ, ít nhất công ty đích quản lý tầng hình tượng sẽ chịu đến tổn hại, nếu tái truyền ra đi, kia cả công ty đều sinh ra cực kỳ nghiêm trọng đích phản đối ảnh hưởng, đến lúc đó, liền không chỉ là bên trong nghi ngờ đơn giản như vậy .

"Ngươi chính là như vậy quản lý công ty đích sao? Khác đích đừng nói , ngươi bây giờ còn truyền ra đồng tính luyến ái gièm pha, hằng thư tập đoàn sớm hay muộn phải bị ngươi phá đổ!"

"Hồ chú!" Trương Tử Đồng đột ngột lớn tiếng cắt ngang hồ tùng đích nói, "Ta kính ngươi mới gọi ngươi một tiếng hồ chú, nhưng không có nghĩa là ngươi còn có quyền ăn nói lung tung. Thứ nhất, này không phải gièm pha. Đệ nhị, hằng thư tập đoàn ở ta trên tay này vài năm, hảo vẫn hư mọi người hữu mục cộng đổ, không cần tùy ý phủ định của ta quản lý năng lực."

Sự thật chứng minh, cãi nhau là không phương thức nhưng điểm đích, dù là to tập đoàn đích cao tầng, cãi vã lên cái đến cũng là mặt đỏ tai hồng, tùy ý hãm hại đích một trận miệng cùng tâm lý chiến đấu.

"Quản lý năng lực? Ngươi có gì quản lý năng lực? Một

khoa chính quy văn bằng đích con nhóc, ngay cả một nghiên cứu sinh đích bằng cấp đều không, ngươi cho là ngươi dựa vào cái gì đại học một tốt nghiệp có thể vào hằng thư tập đoàn đích quản lý giai cấp? Ngươi cho là ngươi có gì bản lĩnh hơn hai mươi tuổi liền trở thành tổng giám đốc? Vẫn chưa phải bởi vì ngươi là trương hằng thư đích nữ nhi, vẫn chưa phải vì hắn khư khư cố chấp phải đem ngươi sắp xếp tiến vào! Ngươi khi mình nhiều có bản lĩnh a? Hơn hai mươi tuổi đích nữ thầy cai? Ngươi thật đúng là đem mình cùng ngày mới

a! Ta nói với ngươi, ngươi chính là một đống phế củi, dìu không nổi đích A Đấu!"

Lâu dài tới nay đích bất mãn cùng Trương Tử Đồng chút không cho mặt lời nói nhượng hồ tùng hoàn toàn phẫn nộ , cũng bất chấp thân phận, cứ như vậy mắng lên.

"Ta là phế củi?" Trương Tử Đồng trực tiếp từ chỗ ngồi trên đứng lên, vốn liền không phải gì hảo tính tình đích người, cái này tử lại nổi trận lôi đình , "Lão gia nầy! Đừng quên này khối phế củi bây giờ còn là tổng giám đốc, quản lý đích chuyện ta nói

tính, hiện tại không phải cổ đông sẽ, không cần cậy già lên mặt!"

Hồ tùng bị lấp đến á khẩu không trả lời được, Trương Tử Đồng trong ánh mắt lửa giận cùng đùa cợt xen lẫn trong cùng nhau, với một đám lòng mang không cam lòng đích người ta nói nói: "Có vấn đề gì liền nói, nếu là mắng ta, nghi ngờ của ta nói liền không cần phải nói , chuyện này ta sẽ xử lý, còn, của ta sinh hoạt cá nhân không ở các vị chú bá bá đích can thiệp trong phạm vi, nếu không có gì chuyện, ta liền không cùng các ngươi ."

Nhìn chung quanh một vòng sau khi, Trương Tử Đồng cũng không còn nhiều xem bọn hắn, giẫm lên

giày cao gót ngang

đầu xoay người liền rời khỏi .

Trở lại mình văn phòng mới nhớ tới hẳn là cấp Thanh Khê đánh một điện thoại, không biết Thanh Khê bên kia có thể hay không cũng nhận được

những bức ảnh đó, nghĩ như vậy , nàng ngược lại càng hy vọng gửi hình đích người là nhắm vào mình mà đến, mục đích ở chỗ dao động mình ở công ty đích quyền quản lý, ít nhất như vậy, Thanh Khê cũng liền thiếu rất nhiều áp lực cùng bị thương đích tỷ lệ.

Điện thoại vang

một tiếng sau khi bị Trương Tử Đồng treo xuống, nàng nghĩ nghĩ, như bình thường như chỉ phát

một cái tin nhắn quá khứ, hỏi Thanh Khê đang làm cái gì.

"Nấu cơm."

Ngắn gọn đích hai chữ, rất phù hợp Thanh Khê đích phong cách, nhưng cũng lộ ra một

Trương Tử Đồng không muốn có được đích tin tức. Thanh Khê lúc này không công việc mà ở nấu cơm, cũng chính là không ở công ty mà ở nhà, như vậy hình tất nhiên cũng gửi tới Thanh Khê đích công ty.

Trương Tử Đồng lo lắng địa bát thông

Thanh Khê đích điện thoại, không yên chờ đợi Thanh Khê đón lên.

"Uy." Thanh Khê trong suốt dửng dưng đích thanh âm truyền đến, nghe không ra phập phồng.

"Ngươi có khỏe không?"

"Ân."

Trương Tử Đồng phảng phất như có thể thấy Thanh Khê ở điện thoại kia bưng khẽ gật đầu đích động tác, ngay sau đó dừng lại .

"Giữa trưa trở về ăn cơm sao?"

Bị Thanh Khê thình lình đích vấn đề khiến cho sửng sốt, Trương Tử Đồng phản ứng

hơn nữa ngày mới trả lời: "Phải đi về."

"Kia ta chờ ngươi." Sau đó lại bổ sung nói, "Cá chưng hảo liền phải ăn, bằng không liền không tiên ."

Đến bây giờ, nàng muốn đích cư nhiên là mình thích nhất đích kia nói đồ ăn thôi, Trương Tử Đồng giật giật môi, lại lại không biết nên nói như thế nào, Thanh Khê trong lòng là thế nào muốn đích, nàng không để, lại càng không dám hành động thiếu suy nghĩ.

"Bận xong ngươi đích chuyện tái trở về sao, không nên gấp gáp, ta sẽ chờ ngươi."

Thanh Khê đích ngữ điệu nhẹ ôn nhu, như một trận mang

hương thơm đích mưa móc chiếu vào Trương Tử Đồng táo loạn phiền muộn đích ngực, ngọt lành làm dịu. Một câu"Ta sẽ chờ ngươi" , nhanh chóng mà hữu hiệu địa trấn an

mọi thứ cuồng nộ cùng bất an.

Tác giả có chuyện muốn nói:

, hoa

Trương Tử Đồng cau mày, vừa đắm chìm ở Thanh Khê đích ôn nhu trong, vừa lo lắng

hiện giờ đích tình trạng, chuyện này xảy ra đến như sớm có dự mưu, lại là bao trùm như vậy toàn diện đích bùng nổ, khó tránh khỏi này người sẽ không đem sự việc nháo to.

Nàng không sợ cái khác, liền sợ chuyện này ảnh hưởng đến công ty hình tượng, càng sợ vì chuyện này thương tổn đến Thanh Khê.

Như nàng theo như lời, nàng yêu Thanh Khê bản thân cũng không phải gièm pha, nhưng một khi đặt mình trong xã hội, đem phán xét quyền giao cho người khác, kia cái này không chỉ có là gièm pha, nàng cùng Thanh Khê đích tình cảm lại một đoạn có bội luân thường đạo đức đích dị dạng biến thái quan hệ.

Suy nghĩ bị điện thoại tiếng chuông đảo loạn, cái gì phải đến thì sẽ đến, dưới tình huống như vậy bị người nhà biết, Trương Tử Đồng là trăm ngàn một không muốn, nhưng cũng không thể nề hà.

"Không cần cùng lão Từ cùng lão Hồ họ nháo, ngươi còn nhỏ, không hiểu. Giữa trưa trực tiếp trở về, này hình mẹ ngươi cũng trông thấy." Trương hằng thư ở điện thoại trong trái lại không phát hỏa, chỉ gọi Trương Tử Đồng giữa trưa trở về, giáp mặt giải quyết hơn điện thoại sẽ hữu dụng rất nhiều.

"Giữa trưa không chịu được, buổi chiều ta sẽ trở về một chuyến, mẹ chỗ, nàng huyết áp cao, ngươi chú ý một chút thân thể của hắn." Tưởng tượng đến mẫu thân, Trương Tử Đồng trong lòng chính là một trận áy náy, từ thích trên Thanh Khê, nàng liền một lòng một dạ nhào vào

kia đoạn giãy giụa rối rắm đích tình yêu trên, hoặc nhiều hoặc ít xem nhẹ

thân nhân, nếu tái vì chuyện này thương tổn đến mẫu thân đích thân thể, nàng e rằng không thể tha thứ mình.

"Ta hơn ngươi quan tâm nàng."

Trương hằng thư nói xong liền gác điện thoại, Trương Tử Đồng nghe micro trong đích tích tích tiếng, nhăn mày đến càng chặt .

Bây giờ còn không rõ lắm đối phương đích mục đích, thêm không biết đối phương đích chi tiết, địch ở ám, ta ở ngoài sáng, ngoại trừ ngồi chờ chết, tùy cơ ứng biến, tựa hồ đã không tìm thấy đệ nhị một phương pháp .

Dù không nữa tâm tình, ở thấy Thanh Khê đích lúc cũng sẽ kiên định rất nhiều, chăm chú vào trong nhà bếp nhỏ xinh đích bóng dáng, Trương Tử Đồng đột ngột cảm thấy một mảnh thoải mái, bên ngoài đích mưa gió tái to, ít nhất còn một

bất cứ lúc nào thu dụng mình đích nhà.

"Thanh Khê. . . . . ."

Nỉ non xuất thanh, Thanh Khê quay đầu lại, nhạt nhẽo cười, "Trở về ?"

"Trở về ." Nhẹ nhợt nhạt đích thanh âm, như trả lời, lại như cảm thán.

Không có ý nghĩa đích vấn đáp, bình thản đến tận đây, chân thật như vậy.

"Muốn ta hỗ trợ sao?" Trương Tử Đồng hỏi.

Thanh Khê sớm đã quay đầu lại, đưa lưng về phía nàng, tiếp tục dùng nước trôi tắm

lớn nhỏ vừa phải đích cá sông, lắc đầu, "Không cần, cá còn chưa làm tốt, ngươi đi trước tắm sao."

Thiên

đầu, biếng nhác địa dựa vào nhà bếp đích cửa, đã quen

này góc độ nhìn nàng, xuyên qua rơi rụng ở trước mắt đích tóc, thử dùng ánh mắt đụng vào nàng, nhẹ nhàng đáp lời: "Hảo."

Lại chỉ hơi động dung, thật lâu đứng lặng. . . . . . Trong nhà bếp rõ ràng không gió, Trương Tử Đồng lại trông thấy theo gió lay động

đích Tiểu Hoa, trắng đích, tím đích, như Triệu Thanh Khê, thản nhiên độc lập, lỗi lạc mà sinh.

Ở nước ấm đích cọ rửa dưới tẩy đi mệt mỏi, thay sạch sẽ đích y phục, người cũng dần tỉnh táo lại, trở lại phòng khách đích lúc, Thanh Khê đã đem nổi

tiên hương đích cá bưng lên

bàn ăn.

Dùng đũa dịch kế tiếp chút thịt bò, bỏ vào trong miệng, Thanh Khê chưng đích cá sông càng ngày càng tốt ăn.

Một chút cơm ăn đến im lặng, Trương Tử Đồng buông đũa, nhìn không chuyển mắt địa chằm chằm nhìn Thanh Khê, mấy phiên muốn nói lại thôi. Mà Thanh Khê lại càng thản nhiên, tự nhiên địa uống canh nóng, múc một muỗng, quá nóng, lại buông, màu trắng đích muỗng nhỏ ở đồng dạng khéo léo đích trong chén dẫn một vòng gợn sóng.

"Mệt sao?"

Kinh ngạc nhìn Thanh Khê, mệt sao? Trương Tử Đồng hỏi mình.

"Mệt."

Sợ bả vai không đủ rộng lớn, không thể nhượng ngươi an tâm dựa vào, sợ ngực không đủ cường tráng, không thể cho ngươi che thiết bị chắn gió mưa. Mệt, chỉ vì sợ hãi không thể thoả đáng địa chăm sóc ngươi, đau đớn tích ngươi.

Thanh Khê nhìn trên tường đích đồng hồ treo tường, trước cuối tuần cũng đã không đi , đại khái cũng là mệt mỏi."Mệt liền. . . . . ."

"Không cần nhượng ta dừng lại, ta đã dừng không được đến." Trương Tử Đồng cắt ngang lời của nàng, cũng theo của nàng ánh mắt nhìn

đồng hồ treo tường, "Nó chỉ không đi tới đích động lực , đổi một khối pin, ngươi có thể cho nó tiếp tục đi đích."

Một ngữ hai ý nghĩa, Trương Tử Đồng nói đến rõ ràng, Triệu Thanh Khê nghe được hiểu ra.

Buổi chiều đi công ty trước về trước

một chuyến nhà, là có thêm cha mẹ đích nhà.

"Mẹ."

"Tử Đồng, rốt cuộc là sao a, ngươi cùng kia nữ hài tử đích chuyện phải không thật sự?"

Biết rõ sự thật thế nào, lại vì không thể tin được mà không đi tin, đối mặt mẫu thân đích vội vàng truy vấn, Trương Tử Đồng chỉ có thể cau mày nói: "Này như thế này nói sau, ba đây?"

"Ở phòng khách chờ ngươi, ngươi tiên tiến đến, dù sao hôm nay ngươi phải đem chuyện này nói rõ ràng." Ở cửa đứng một đại trận, tôn ngọc mây lúc này mới nhớ tới nhượng nữ nhi vào nhà.

Đi về phòng khách, tôn ngọc mây cũng không có tâm tình cấp Trương Tử Đồng ngã nước, trực tiếp ngồi trên sô pha, cùng trương hằng thư cùng nơi, chuẩn bị hội thẩm này thoạt nhìn còn thản nhiên vô cùng đích nữ nhi.

"Ngươi chuẩn bị xử lý như thế nào chuyện này?" Trương hằng thư nhìn Trương Tử Đồng liếc, đem trên tay đích báo đặt trên bàn trà, mở miệng hỏi.

"Vẫn có thể thế nào, công ty trong đích nhân viên nhiều nhất chính là nói lý ra nói chút khó nghe đích nói, công việc vẫn làm theo không lầm, qua không được bao lâu liền bình ổn xuống ." Trương Tử Đồng không sao cả địa nói, trong lòng đích không yên cũng chỉ có thể xảy ra vừa, nàng biết cha mẹ chắc chắn là sẽ không đồng ý mình cùng một nữ nhân ở cùng, cho nên tránh nặng tìm nhẹ, đem chuyện này tận lực khinh miêu đạm tả.

Trương hằng tim để ý đến tốt nhất chính là trước kia đích hằng thư giải trí, đương nhiên biết gièm pha đối với một người đích lực phá hoại, "Nếu truyền ra đi làm sao đây? Ngươi thật sự có thể tin chuyện này đơn giản như vậy có thể giải quyết?"

"Truyền ra đi lại thế nào?" Trương Tử Đồng khinh thường cười, "Hiện tại đích người ai đích việc tư không phải bị toàn bộ thế giới biết đích, cũng không thấy ai thế nào , tìm Tiểu Tam, bọc hai sữa, nhiều như vậy, chẳng lẽ vì những thứ đó mọi người liền không cùng hắn việc buôn bán ? Chỉ cần có lợi nhuận, ai sẽ quản ngươi là người hay quỷ."

Huống chi, so với tìm Tiểu Tam, bọc hai sữa, nàng cùng Thanh Khê ở cùng căn bản không phải gì không thể gặp người đích chuyện, ít nhất ở đạo đức trên nàng không thẹn với lương tâm, duy nhất đích áy náy chỉ ở đối mặt cha mẹ cùng nhớ tới không thể cấp Thanh Khê một

đầy đủ đích gia đình lúc, ngoại trừ này hai điểm, không có gì đáng nàng đi tự trách.

"Vậy ngươi cùng kia nữ hài tử thì thật đích ?" Nghe xong nhiều như vậy, tôn ngọc mây rốt cuộc nhịn không được hỏi, "Ngươi nghĩ tới không, ngươi không phải nam nhân, nam nhân tìm Tiểu Tam cũng tốt, bọc hai sữa cũng tốt, nhiều nhất chính là có người sau lưng nói mấy câu không tốt nghe đích, chỉ cần hắn có tiền có chuyện nghiệp, quấn

nữ nhân của hắn vẫn nhiều vô cùng. Nữ nhân không giống, nữ nhân sợ nhất đích chính là bị người khác nói huyên thuyên, một khi thanh danh phá hủy, cả đời đều bị người khác xem thường đích."

Cả đời bị người xem thường, đối với bất cứ một

sinh tồn ở xã hội người trên mà nói, đều một loại cực đại đích tra tấn. Trương Tử Đồng động nói chuyện, lại nhắm lại, cuối cùng lẩm bẩm nói: "Mẹ, chỉ cần ngươi cùng ba đừng xem thường ta, những người khác liền sẽ không xem thường ta."

Trương hằng thư cùng tôn ngọc mây dốc sức làm

nhiều năm như vậy, gì sóng to gió lớn chưa từng thấy, lần này lại chung quy hơi cống ngầm lật thuyền đích tư vị nhi. Đồng tính luyến ái này từ họ cũng nghe qua không ít, nhưng cũng không thật sự gặp gỡ qua, hoặc gặp gỡ

cũng không biết, nhưng thật tới mình đích nữ nhi thừa nhận mình cùng một nữ nhân ở cùng, còn bị người khác đập tới hôn hình gửi tới cửa đích lúc, không phải không tức giận, không phải không khó chịu, chỉ lập tức giống như tê liệt , ngược lại tỉnh táo lại, vẫn có thể an ổn địa ngồi người này nói mấy câu đạo lý lớn.

"Kia nữ hài tử là cùng ngươi ở cùng nhau đích kia sao?"

"Phải"

"Ngươi khi nào

bắt đầu thích nữ nhân đích?" Tôn ngọc mây thán

khí, tự trách mình quá bận, cấp Trương Tử Đồng đích quan tâm quá ít, chỉ không biết nàng vẫn có thể không thể biến bình thường.

Đột ngột bị hỏi vấn đề này, Trương Tử Đồng cũng chút mờ mịt, rốt cuộc là cái gì lúc? Hẳn là là nhận thức Thanh Khê sau khi, nhưng mình rốt cuộc phải không chỉ thích nữ nhân, vẫn chỉ thích Thanh Khê? Ngay cả nàng mình cũng làm không hiểu, đối với tình cảm đích chuyện, chỉ có một Triệu Thanh Khê có thể cung nàng tham khảo, lại thế nào làm ra tổng kết, ngay sau đó đành phải nói: "Không biết."

Tạm dừng

một chút, nàng xem

tôn ngọc mây, trong mắt có chắc chắn, còn kiên định: "Ta chỉ thích qua nàng một người, bất luận nam nữ."

Trương Tử Đồng đích biểu tình đâm bị thương

nàng vốn cho rằng có thể có cứu vãn đường sống đích tâm, lúc này tôn ngọc mây thật sự có chút hối hận, nếu rõ là gặp gỡ kia nữ hài tử mới biến thành như vậy đích, kia lúc trước liền không nên đồng ý nàng một người đi bên ngoài ở, hiện tại cũng liền không có như vậy đích phiền lòng chuyện .

"Tử Đồng, tìm một bạn trai sao, cùng này nữ hài tử chặt đứt, coi như là nói chuyện một trận với chia tay vì kết cục đích luyến ái, không cần tái tiếp tục xuống ."

"Mẹ, tình cảm đích chuyện nhượng ta mình chọn sao." Trương Tử Đồng bắt lấy mẫu thân đích tay, "Người khác đích cái nhìn ta cũng có thể không quan tâm, ta chỉ muốn các ngươi chúc phúc ta."

Nhìn Trương Tử Đồng vì cùng một người khác ở cùng lộ ra như vậy đích vẻ mặt, tôn ngọc mây mới giật mình phát giác, kia ở cha mẹ đích chỉ đạo dưới đi trước đích nữ nhi đã trưởng thành, nàng đã có thể vì mình làm chọn , dù của nàng chọn là cha mẹ sở không đồng ý đích lạc lối, dù của nàng chọn là không vì xã hội sở tiếp nhận sai lầm, nhưng nàng dù sao nắm trong tay

nàng mình đích cuộc sống.

"Chuyện này về sau nói sau, ngươi trước xử lý tốt hình đích chuyện." Trương hằng thư đích trên mặt không nhìn ra bớt giận, đây là mấy chục năm thương trường chìm nổi đích tu vi, "Phải nhanh một chút tìm ra người kia, chiếm chủ động. Tìm không ra cũng không cần khắp nơi cấp mình tìm kẻ địch, ngươi này chú bá bá chỉ cần không ảnh hưởng đến ngươi ở công ty đích địa vị, tốt nhất không cần đi trêu chọc họ."

Trọng điểm là những lời này sao? Trương Tử Đồng nói một câu ta đã biết, sau đó liền tiến đến công ty xử lý này một kiện hơn một kiện khiến người ta căm tức đích chuyện .

Tác giả có chuyện muốn nói: