- Bhtt Hoan Hd Buoi Toi Khong Muon Tang Ca Chuong 24 Mot Dem

Tùy Chỉnh

          Cảm giác được tiểu bạch thỏ tiến gần, Tống Nguyên Minh hạ thấp môi. Vốn là chỉ muốn dọa dọa tiểu bạch thỏ mà thôi, tiểu bạch thỏ quả nhiên trợn to viền mắt hồng hồng. Không giống phản ứng của những tiểu bạch thỏ bình thường nên có, tên tiểu bạch thỏ này có chút dịu ngoan. Còn có chút nhuyễn, môi mềm mại. Tiểu bạch thỏ nhẹ nhàng ôm lấy sau gáy nàng.

Tống Nguyên Minh cũng không phải là vừa mới bắt đầu đã muốn cướp đi nụ hôn đầu của đối phương. Hẳn là nụ hôn đầu đi? Đại khái là cảm nhận được đối phương nghiêm túc, Tống Nguyên Minh cũng chăm chú hơn một ít. Nếu như là nụ hôn đầu, hẳn là phải cho đối phương lưu lại một cái ký ức tốt đẹp. Tống Nguyên Minh một tay ôm sau lưng Lang Giai Âm, một tay xoa lỗ tai phấn hồng của nàng, càng làm sâu thêm nụ hôn này.

Lang Giai Âm cũng không biết bản thân xảy ra chuyện gì, đại khái là trong khoảng thời gian này, bị việc tiến hành xem lại nhân sinh của bản thân ảnh hưởng? Lạc Uy nhận định nàng là một người điềm đạm nội liễm, người điềm đạm, thì sẽ có rất nhiều cử chỉ điềm đạm. Lúc nàng tiến đến gần Tống quản lý, liền đã nghĩ, quản lý có thể hay không hôn mình. Quản lý quả nhiên hôn nàng, mặc dù đã nghĩ tới, cũng vượt ra ngoài dự liệu của Lang Giai Âm. Nàng không nghĩ tới quản lý thật sự sẽ hôn mình. Quản lý thực sự là loan (cong) sao?

Quản lý môi, so với tưởng tượng còn muốn mềm hơn. Lang Giai Âm chưa từng cùng người khác hôn môi, quản lý chỉ là kề môi sát ở trên môi của nàng, là do cồn ảnh hưởng sao? Lang Giai Âm có chút mơ hồ, tay nhẹ nhàng khoát lên sau gáy quản lý. Quản lý vốn là đang nhu lỗ tai của nàng, này vừa đáp, nàng có thể cảm giác được ý cười của quản lý. Quản lý tựa hồ rất yêu cười, những lúc nhìn nàng, khóe miệng đều đang cười, khóe mắt cũng đang cười. Người này làm sao như thế yêu cười. Quản lý ngậm môi dưới của nàng, đưa đầu lưỡi ra ngoài, quét một chút môi của nàng. Lỗ tai Lang Giai Âm có chút nóng lên. Đến bây giờ, nội tâm của nàng mới hiện lên một ý niệm khiếp sợ, nàng và quản lý đang hôn nhau. Không sai, đây không phải là mộng. Quản lý đầu lưỡi linh hoạt tiến vào trong miệng nàng, Lang Giai Âm nắm chặt cổ áo sau gáy quản lý. Quản lý vốn là đang rất nhẹ nhàng, bây giờ hô hấp của nàng đột nhiên gấp gáp lên. Nàng đem Lang Giai Âm dựa vào trên lưng ghế.

Lang Giai Âm bị Tống Nguyên Minh hôn bối rối, mãi cho đến nội y của mình bị cởi ra, mới nhẹ nhàng đẩy Tống Nguyên Minh ra. Nhưng mà quản lý cũng không tính buông tha nàng, vuốt ve mặt nàng, càng là giơ lên ngón cái, vuốt nhẹ môi nàng."Son môi đều cọ trôi hết."

"Màu sắc rất ưa nhìn, rất hợp với màu da của ngươi." Tống Nguyên Minh chậm rãi hít một hơi, lại hôn Lang Giai Âm môi.

Quản lý là một rất người 'câu' người, chờ Lang Giai Âm phản ứng lại, hai chân của nàng đã bị đầu gối của quản lý cạy mở ra. Quản lý cùng tài xế phía trước nói một tiếng, hai người liền ở khách sạn gần đó xuống xe. Quản lý chưa từng nắm qua tay nàng, xuống xe, quản lý liền nắm lấy tay nàng. Tuy rằng hai người bước chân đều rất nhanh, nhưng Lang Giai Âm vẫn là chậm hơn quản lý một bước. Lang Giai Âm bên tai có chút nóng lên. Đây chính là thế giới của người trưởng thành? Nàng rất rõ ràng, đón lấy một đêm này ý vị như thế nào. Đại khái là do đi nhanh, nên lúc lên tới thang lầu, Lang Giai Âm sái chân một cái.

Ngày hôm nay nàng mang một đôi giày cao gót, tuy rằng so với quản lý thấp một chút. Giày cao gót của quản lý gần như bằng nàng, nhưng là khi thấy quản lý đi, cảm giác cứ như đang giẫm trên đất bằng. Lang Giai Âm sái một cái này, để hai cho người đang nôn nóng đều trấn định lại một chút. Quản lý giơ tay, đem nàng ôm lại đây. Lang Giai Âm đón nhận ánh mắt ôn hòa của quản lý gần tới, gò má vẫn cứ nóng lên.

"Ta quá gấp. Cần chậm một chút."

Đại khái là mắt cá chân đâm đau, để cho Lang Giai Âm tỉnh táo rất nhiều. Nhìn thấy quản lý động tác mướn phòng vô cùng thuần thục, trong lòng nàng liền có chút hối hận rồi. Trong lúc quản lý một bên tắm rửa, Lang Giai Âm căng thẳng nắm ga trải giường một hồi. Hiện tại chạy vẫn còn kịp chứ? Vừa nãy là thừa dịp say rượu, hiện tại tinh thần đã trở lại, Lang Giai Âm có chút sợ sệt. Nàng không nghĩ tới bản thân sẽ cùng cấp trên của mình hôn môi, cũng không nghĩ tới sẽ cùng cấp trên mướn phòng. Chủ yếu nhất chính là, nàng xưa nay đều không có trải qua chuyện như thế này.

"Đi vào tắm đi." Quản lý nói.

Lang Giai Âm tắm rất lâu, về sau, quản lý tới gõ cửa. Hỏi nàng có phải hay không ngủ quên ở bên trong. Lang Giai Âm phiền phiền nhiễu nhiễu đi ra, phát hiện quản lý cũng không có nhìn nàng. Quản lý tựa hồ đang xử lý công việc gì, Lang Giai Âm nhẹ nhàng lên một bên giường. Muốn phát sinh chuyện như vậy, khẳng định là không thể ngẫm nghĩ. Vừa ngẫm nghĩ, lại thấy chuyện này càng không có đạo lý. Lang Giai Âm còn nghĩ đến rất lâu.

"Mệt không?" Quản lý tựa hồ xử lý xong công tác. Để điện thoại di động xuống, ôm lấy nàng.

Quản lý nhẹ nhàng dán vào phía của nàng, mặc dù trong lòng kiến thiết rất lâu, chờ đến khi quản lý ôm đến, đầu óc của nàng vẫn cứ là ầm ầm ầm. Quản lý tựa hồ không có mặc nội y, nàng có thể cảm nhận được hai khỏa mềm mại của quản lý.

"Đem giày cởi, tới ngủ đi." Quản lý liêu một chút tóc bên tai Lang Giai Âm.

Lang Giai Âm mặc dù nằm xuống, tay vẫn vững vàng nắm chặt chăn. Nàng không biết về sau sẽ phát sinh gì đó. Nếu như không phải trong phòng ngủ có Lý Nhân, thì nàng cũng sẽ không biết nữ cùng nữ cũng có thể phát sinh quan hệ. Trên người quản lý còn có nhàn nhạt mùi nước hoa. Mặc dù thân thể của nàng vô cùng mềm mại, giờ khắc này Lang Giai Âm vẫn là căng thẳng đến lợi hại. Đến khi bên người có tiếng đều đều hít thở, Lang Giai Âm mới cứng đờ nghiêng đầu. Quản lý hình như đã ngủ.

Vừa cảm thấy may mắn, Lang Giai Âm lại đối với bản thân sinh ra hoài nghi. Mình có phải hay không là không có mị lực?

Tới nửa đêm, Lang Giai Âm liền thay đổi suy nghĩ của mình. Nàng là bị quản lý hôn tỉnh, hóa ra vừa nãy, là quản lý say rượu. Hiện tại tỉnh rượu, cảm giác muốn làm 'chính sự' gì đó. Lang Giai Âm còn chưa kịp căng thẳng, cứ như thế rơi vào "Cạm bẫy" của quản lý. Cùng nữ nhân làm loại chuyện như vậy, đều là ôn nhu như vậy sao? Cũng không đau giống như nàng tưởng tượng, chỉ là khi ngón tay quản lý mới vừa tiến vào, bên ngoài có chút trướng đau.

Thời gian 'làm' không có bao lâu, Lang Giai Âm lại cảm giác làm rất lâu, kết quả vừa xem thời gian, mới qua hơn mười phút. Lúc Lang Giai Âm đi thanh lý hạ thân, lúc này mới ý thức được, nàng cùng quản lý phát triển có phải hay không quá nhanh? Nàng thừa nhận ở phương diện này, bản thân cũng có điểm hơi "loan", chẳng lẽ quan hệ không bình thường đều sẽ phát triển thành loại quan hệ như thế này sao? Nàng cùng quản lý hình như cũng không có xác định quan hệ. Cho nên bọn họ đây là. . . Ước pháo (aka fast fu*k, or hẹn hò 419 =)), bạn trẻ Giai Âm nghĩ quá nhiều)? Trong truyền thuyết ước pháo? Vừa nãy lúc quản lý hôn nàng, nàng đã muốn hỏi quản lý. Nhưng là cảm giác hỏi lên, lại quá ngây thơ. Nhưng đây là lần đầu tiên a, Lang Giai Âm làm sạch bản thân xong, lại bắt đầu xoắn xuýt.

"Lại đây." Tống Nguyên Minh đánh hai phút nhi ngủ gật, nàng đã rất lâu không có 'cút' qua giường ( cút sàn đan), nên có chút uể oải. Thấy Lang Giai Âm ngủ ở mép giường, nàng lại nhẹ nhàng đặt tay lên phía sau lưng Lang Giai Âm, đem Lang Giai Âm kéo đi lại đây.

"Còn muốn nữa không?" Tống Nguyên Minh hôn gò má Lang Giai Âm."Lần đầu tiên của ngươi, ta sợ ngươi không chịu nổi. Có chút 'chặc'."

Lang Giai Âm vừa nãy ở phòng vệ sinh còn có chút xoắn xuýt, bị Tống Nguyên Minh ôm như thế, giống như không còn xoắn xuýt nữa. Hẳn là bị dời đi sự chú ý. Quản lý ôm ấp có chút ấm áp. Kỳ thực vừa nãy nàng cũng sờ soạng quản lý, nàng sẽ không quá trớn, quản lý lại không cho nàng tiếp tục. Quản lý khẳng định không phải lần đầu tiên.

Ngày thứ hai tỉnh lại, quản lý đã không ở trong phòng. Quản lý gởi tin nhắn cho nàng, nói để cho nàng nghỉ ngơi một ngày. Ngất ngất ngây ngây lên tắc xi, Lang Giai Âm vừa liếc nhìn trên vết cắn cổ. Đột nhiên nàng đánh cái giật mình, nàng thể này có tính hay không là bị quy tắc ngầm? Cho nên trước đó chuyện của Tiểu Đông là sự thật? Có "Vết xe đổ" ở trước mặt, nàng thế nhưng vẫn nhảy vào cái hố đó?

Đến trường học, dưới sự nhắc nhở của tài xế tắc xi, Lang Giai Âm mới phản ứng được. Nàng có chút choáng váng, xuống xe, lại bị tài xế tắc xi nhắc nhở thêm. Không có trả tiền. Lang Giai Âm trạng thái hiện tại không có ở đây. Nàng giống như đem mọi chuyện làm cho hỏng bét. Lang Giai Âm đi rất chậm, nơi nào đó vẫn còn có chút đau. Chỗ đó chua đau, nhắc nhở nàng, nàng vừa làm một chuyện khủng khiếp tới cỡ nào. Còn chưa đi tới hành lang, Lang Giai Âm liền nghe được tiếng cãi nhau. Tiếng địa phương chen lẫn tiếng phổ thông, hẳn là người địa phương cãi nhau. Lang Giai Âm ngẩng đầu lên, liền nhìn thấy ngủ Lý Nhân cùng học tỷ ở cửa phòng. Trước đó Diêu Tinh còn cùng nàng nói, học tỷ trong khoảng thời gian này, đang cùng Lý Nhân giận dỗi. Diêu Tinh lại nói trúng rồi, học tỷ quả nhiên tìm tới cửa. Học tỷ hấp tấp, cãi nhau, âm điệu tự nhiên cũng là tăng vọt. Lang Giai Âm nghĩ, học tỷ nhiều lắm là cãi nhau, thế nhưng nàng không nghĩ tới chính là, học tỷ lại động thủ. Trong ánh mắt kinh ngạc của Lang Giai Âm, học tỷ giơ tay lên, quăng cho Lý Nhân một bạt tai. Các nàng sảo thành như vậy, Diêu Tinh còn không đi ra, có thể thấy được Diêu Tinh không có ở trong phòng ngủ. Lang Giai Âm mau mau tới trước. Lang Giai Âm mới vừa hiện ra trong tàm mắt của học tỷ, học tỷ liền đem nàng lôi lại đây. Lang Giai Âm vốn cho là, sự xuất hiện của mình có thể ngăn lại mùi thuốc súng của các nàng, không nghĩ tới mùi thuốc súng lại càng thêm dày đặc.

Học tỷ trở nên cuồng loạn, nàng chỉ vào Lang Giai Âm."Ta biết, ngươi yêu thích nàng."

"Các ngươi có phải hay không đã lên giương?" Học tỷ chăm chú bóp lấy bả vai Lý Nhân, ánh mắt của nàng giống như muốn đem Lý Nhân xẻo mười vạn lần."Nàng 'thao' ngươi 'thao' đến thoải mái sao? Có phải hay không so với ta 'thao' ngươi còn muốn thoải mái? Tiện nhân, ta đã sớm biết các ngươi lên giường. . ."

( thao là một từ chửi tục của TQ giống như từ fu*k hay từ đ* của VN)

Lang Giai Âm chắn ở trước mặt Lý Nhân, nàng đương nhiên nghe hiểu được tiếng địa phương của học tỷ. Học tỷ ánh mắt vô cùng hung ác, Lang Giai Âm cảm giác học tỷ một giây sau liền muốn giết Lý Nhân. Cũng còn may học muội ở dưới lầu, nghe được động tĩnh trên lầu thì gọi cho an ninh trường học. Học muội là người ngoài, chỉ biết là trên lầu đang phát sinh cãi vã kịch liệt. Nàng nhìn dấu tay trên mặt thấy Lý Nhân, nghĩ mà có chút sợ."Học tỷ, các ngươi làm sao lại trêu chọc người bên ngoài."

Chờ học muội đi xuống, Lý Nhân tựa ở trước bàn, sờ sờ dấu tay trên gương mặt mình. Lang Giai Âm cho học muội nói cám ơn, đóng cửa lại liền đi tới. Lý Nhân gò má hơi thũng, khóe miệng còn có chút huyết.

"Muốn đi phòng y tế khám sao?" Lang Giai Âm hỏi.

Lang Giai Âm cổ áo mở rộng, Lý Nhân nhìn thấy trên cổ Lang Giai Âm có vết cắn."Giai Âm."

"Làm sao?"

Lý Nhân giơ tay, dán sát vào cổ Lang Giai Âm."Ngày hôm qua, ngươi một đêm không có trở về."

Lang Giai Âm không nghĩ tới Lý Nhân sẽ sờ nàng, nàng lui nửa bước, tránh thoát Lý Nhân đụng vào.

"Ngươi cùng Tống quản lý 'làm' sao?"

-------------------------------------

lang giai âm rõ ràng tự dâng thịt tới miệng mèo còn củ kết, một bộ dục cự còn nghênh quá đáng yêu <3 <3