Trang chủBiến thân Hồ Ly Tinh C53: Tình cờ gặp Tống Mạn Nhi

Biến thân Hồ Ly Tinh - C53: Tình cờ gặp Tống Mạn Nhi

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Thiên Hạc Tự ở nơi núi yên tĩnh, diện tích rất rộng, từ xây tự tới nay đèn nhang vẫn cực kỳ thịnh. Mỗi khi gặp mùng một hoặc mười lăm, càng tín chúng xu tới, khách hành hương như nước.

Ngoài của lớn chùa chiền phong cách cổ xưa trang nghiêm, Triệu Ly Chi nhảy xuống xe ngựa trước, đỡ Vân Như Yên ổn định sau khi xuống xe, trở lại đỡ Tô Anh Lạc thì, Tô Anh Lạc lại bỗng duyên dáng hô to một tiếng, dưới chân mềm nhũn, toàn bộ thân thể té nhào vào trong ngực hắn.

U mị mùi thơm của cơ thể đập vào mũi, Triệu Ly Chi trong lòng không khỏi rung động, hai luồng mềm của nàng vừa lúc đặt ở bên tay hắn, làm hắn hận không thể đem nắm trong tay vuốt ve thưởng thức một phen, nhưng ngại vì Vân Như Yên ở bên cạnh, chỉ đành làm như không có chuyện gì xảy ra đưa nàng đứng vững, dặn dò một câu: "Cẩn thận chút."

Thấy  một màn như vậy Vân Như Yên vẫn chưa phát giác bất kỳ đầu mối nào, ngược lại cảm thán nói: "Ngày hôm nay người thật nhiều nha."

"Mùng một mà, tất cả mọi người tới dâng hương, nhất định sẽ nhiều người rồi." Tô Anh Lạc nói tiếp, hai gò má hơi nóng lên, tim đập có chút nhanh, mới vừa không cẩn thận nhưng thật ra là nàng cố ý, cảm thấy dưới tình huống như vậy tứ chi tiếp xúc sẽ khá kích thích.

Ba người  hướng trong chùa đi đến, Tô Anh Lạc chợt thấy một cái khá quen nữ tử từ trong chùa chầm chậm đi ra, tinh tế nghĩ, liền nhận ra nàng là Tống Mạn Nhi, bước lên phía trước ân cần thăm hỏi.

"Mộ phu nhân! Thật là đúng dịp nha, dĩ nhiên tại đây đụng tới ngươi, ngươi cũng tới dâng hương sao?"

Tống Mạn Nhi nhìn nàng, thần tình mê mang một cái sau mới nhớ lại, khẽ mỉm cười nói: "Nguyên lai là Anh Lạc tiểu thư."

Tô Anh Lạc thấy nàng ăn mặc khinh váy mỏng sam, thái độ cũng đã không giống lần đầu gặp mặt vậy lãnh ngạo, thoạt nhìn thân thiện rất nhiều, nhân tiện nói: "Bệnh của ngươi đỡ nhiều chứ?"
Tống Mạn Nhi gật đầu nói: "Không sai biệt lắm khỏi rồi, đợi lát nữa sau khi trở về vẫn cần uống một lần thuốc cuối cùng."

Tô Anh Lạc cười tủm tỉm nói: "Vậy là tốt rồi, ngươi rốt cục không cần lại chịu khổ."

Tống Mạn Nhi trên mặt chợt có vẻ áy náy, "Nói đến ta cũng không biết nên thế nào cám ơn ân tình Tô gia, lần trước lại đối với ngươi như vậy thái độ..."

"Ta không để trong lòng, Mộ phu nhân ngươi cũng không cần nhớ mãi." Tô Anh Lạc ánh mắt ở bốn phía dạo qua một vòng, lại nói, "Ngươi tự mình một người tới sao?"

Tống Mạn Nhi gật đầu, "Hừm, ta là tới cho Tử Quân cầu một đạo bùa bình an."

"Đã xảy ra chuyện gì?" Tô Anh Lạc mặc dù đoán được là bởi vì Mộ Tử Quân bị thương, nhưng nhưng giả vờ kinh ngạc nói.

Tống Mạn Nhi thở dài một hơi, "Tử Quân hắn không giải thích được bị thương, ta hỏi cái gì hắn cũng không chịu nói."

"A? Bị thương nghiêm trọng không?" Tô Anh Lạc thân mật kéo tay nàng, mượn cơ hội nói, "Ta ngày mai đến phủ nhìn hắn một cái đi, cũng tiện đường theo ngươi học một chút nữ hồng, từng nghe Mộ công tử khen ngươi tay đặc biệt khéo, ta đây cũng nhanh phải lập gia đình, đối với nữ hồng còn dốt đặc cán mai đây."

Tống Mạn Nhi không tiện cự tuyệt, lại không biết mình cái gật đầu này đáp ứng, cũng dẫn hổ vào nhà.
Hai người lại hàn huyên vài câu mới tách ra.

Đi vào trong chùa dâng hương sau, Vân Như Yên lại đi cầu một quẻ, không ngờ lại đến là một quẻ xấu. Nàng vốn là thành tâm cầu duyên, lúc này sắc mặt cũng thay đổi, "Tại sao có thể là quẻ xấu... Ta phải nhờ sư phụ xem xem cho ta."

Nhưng mà, hôm nay tới nhiều người một cách khác thường, chờ đoán quẻ cũng xếp hàng thật lâu một.

Tô Anh Lạc khuyên nàng, "Như Yên, tin thì có, không tin thì không, kỳ thực ngươi không cần để ý tới sẽ."

Vân Như Yên tâm phiền ý loạn, bướng bỉnh nói: "Không được, trong lòng ta bất an "

Triệu Ly Chi nhìn thoáng qua Tô Anh Lạc, cau mày nói: "Phương diện này mùi thuốc lá quá nồng,làm đến ta khó chịu. Như Yên, ta và Anh Lạc trước đi ra bên ngoài chờ ngươi."

Vân Như Yên gật đầu, "Cũng tốt."

Không ngờ, Triệu Ly Chi cùng Tô Anh Lạc mới vừa ra khỏi cửa chính, liền ngầm hiểu ý hướng kia yên lặng địa phương đi.

Chương trước Chương tiếp