- Binh Minh Dua Em Den Minh Trieu Amp Ky Duyen Chap 25

Tùy Chỉnh


Cô nhìn thấy Triệu bị đánh, chỉ vừa kịp hét lên đã bị tên đàn ông bên cạnh đánh vào bụng, một chút thổ huyết, cô không còn sức ngồi dậy, mắt lờ mờ nhưng vẫn ráng theo dõi Triệu.

Ả ta trong cơn nóng giận, liên tục vụt cây vào người cô. Triệu bị đánh, chỉ biết co người hai tay ôm lấy đầu, mỗi một lần ả đánh vào người cô lại không nhịn được hét lên. Tiếng hét người khác nghe mà xé lòng, nhưng ả ta lại cảm thấy thỏa mãn vô cùng. Dừng lại một chút, khi thấy Triệu đã dần lịm đi. Ả ta ra hiệu cho hai tên đàn ông, lôi cả hai người dậy dùng nước lạnh tạt thẳng vào mặt.

Đang dần dần mất ý thức, bị nước lạnh tạt vào cả hai từ từ tỉnh dậy. Thở dốc trong cơn đau, cô ráng bò đến chỗ Triệu nhưng bị ả ta đánh, sau đó lôi sang một góc.

- Đau lòng hả? Xót lắm hả?

Ả ta chân đạp trên người Triệu đang nằm dưới đất, hướng về Duyên nói. Cô trong lòng rất tức giận, chỉ biết nghiến răng chịu đựng không trả lời, vì cô biết nếu trả lời, ả ta sẽ còn đánh Triệu hơn nữa.

- Hahaha, mới như vậy đã không chịu đựoc. Để tôi cho em xem trò này vui vẻ hơn.

Ả ta bỏ ra ngoài một lát, Triệu nằm sấp trên đất. Cả cơ thể đầy máu và vết thương, thật may trên người cô không bị gãy cái xương nào. Duyên cũng vậy, nhưng có lẽ trong người nội tạng phần nào cũng bị dập nát, gây nên thổ huyết, mỗi lần ho máu đều theo cổ họng chảy ra.

Ả ta mở cửa bước vào, trên tay là một cây kim tiêm, bên trong có chất lỏng màu trắng. Lăm lăm cây kim tiêm đến bên cạnh Triệu, ả ngồi xuống nhìn Triệu thở hổn hển trước mặt. Duyên cũng phần nào biết được thứ chất lỏng đó là gì, cô giãy giụa hét lên, muốn chạy đến ngăn cản, nhưng càng giãy, càng hét, cô lại bị hắn ta đánh nhiều hơn, đến nỗi cô cảm nhận đựoc có lẽ xương trong người cô đang gãy vụn đi. Không còn sức lực để cố gắng đến bên Triệu, cô chỉ còn có thể nằm đó nhìn ả ta hành hạ Triệu.

- Biết gì đây không?

Ả ta trên tay lắc lắc nhẹ cây kim tiêm, trên mặt ả ta nở một nụ cười đầy nham hiểm. Triệu không trả lời, cũng không có sức lực để trả lời. Ả ta cười lớn, sau đó tìm mạch máu trên tay Triệu. Vừa nhìn thấy mạch máu đó hiện lên, ngay lập tức đầu mũi kim tiêm đã ghăm vào tay cô, nhẹ nhàng đẩy thứ chất lỏng đó vào mạch máu của Triệu, sau đó mặc kệ cả hai ả và hai tên đồng bọn bỏ ra ngoài. Triệu sau khi bị tiêm thứ đó vào người, cả người liền không còn cảm giác đau, hai mắt mờ đi, cả người lâng lâng thoải mái. Cô ráng bò đến bên cạnh Triệu, ôm Triệu vào lòng. Cả hai ngất đi một lúc lâu, đến khi tỉnh dậy, mọi thứ vẫn như cũ, căn nhà rộng không một bóng người, bên ngoài trời mưa to, gió từng đợt từng đợt liên tục thổi vào, làm cả người Triệu lạnh run lên. Ôm chặt Triệu hơn nữa, cô muốn sưởi ấm phần nào cho Triệu, cái nhà kho cũ kỹ trên nóc cũng đã thủng vài lỗ, nước mưa cứ theo đà rơi xuống nền đât, làm mọi thứ trở nên ẩm thấp và dơ bẩn hơn. Lát sau Triệu cũng tỉnh lại, toàn thân cô đau nhức từng cơn, tựa vào lòng cô Triệu mệt mỏi.

- Mau tìm cách đưa em ra khỏi đây đi.

- Đựoc rồi, bé ráng một chút cho cơ thể khỏe hơn tí, anh đưa bé đi khỏi đây, đựoc không.

Trấn an Triệu, nhưng trong cô vẫn là tột cùng lo sợ. Một lát sau một tên đàn ông, trên tay cầm 2 hộp thức ăn mang vào, tùy tiện ném xuống đất cùng một chai nước suối, rồi bỏ đi. Cô để Triệu ngồi dựa vào tường, đi đến nhặt lấy hai hộp thức ăn cùng chai nước.

- Bé ráng ăn một tí, để khỏe lại anh đưa bé về nha.

Cô vừa nói tay vừa đút cơm cho Triệu, Triệu cũng đã mệt lã, trong người cũng đã đói đến sắp ngất đi, tùy tiện ăn một ít nhưng mỗi lần nuốt xuống cổ họng lại tầng tầng đau rát ập đến. Chỉ ăn đựoc một ít, Triệu liền đẩy tay cô đi không ăn nữa, uống lấy một ngụm nước, rồi ngồi đó chờ đợi cô ăn.

Không biết cả hai đã bị nhốt bao lâu, bên ngoài đã có ai đi tìm cả hai chưa. Trời tạnh mưa, nhìn qua lỗ hổng phần nào cô cũng biết đựoc bây giờ có lẽ là buổi trưa, Triệu ngủ rồi phút giây yên bình này làm cô khao khát tìm cách thoát khỏi nơi quái quỷ này. Nhưng lát sau, cô nghe Triệu hét lên, cả người không ngừng ngứa ngái gãy đến nỗi da rách cả ra, miệng liên tục ngáp dài. Chạy đến ôm Triệu ngăn những hành động từng làm hại bản thân đó lại.

.
.

Au lại trễ hẹn, sory mọi người, dạo này bí ý tưởng cho hai truyện quá nên có chút chậm trễ. Thông cảm nha 😢 mãi yêu các bạn ❤️