- Bts Vkook Daddy Mafia Chap 1

Tùy Chỉnh

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

• Kim Taehyung. (26t)
Là một người đàn ông bí ẩn. Nguy hiểm từ trong ra ngoài. Chỉ có thần thánh mới biết hắn đang nghĩ gì và định là gì. Là một ông trùm Mafia . Chỉ nghe qua danh " V" chứ ít ai biết mặt. Nhưng người biết rõ hắn là ai thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nổi danh với quy tắc " lần thứ 3".Thích sự im lặng . Ghét bị làm phiền. Hắn luôn coi mình là vua, mọi người đều phải phục tùng hắn.Đất Bắc Mỹ hắn nắm rõ trong tay . Có IQ cao, đẹp trai, nhiều tiền, quyền lực . Đội phòng chống tội phạm quốc tế còn khó bắt giữ hắn quá 3 tiếng. Và là Tiêu chuẩn của mọi chị em. Nhưng hắn lại coi phụ nữ là 1 sinh vật phiền phức nhất hành tinh.

• Jeon Jungkook .( 22t)
Thiếu gia của gia tộc Jeon. Thông minh, chiêu trò, nhan sắc không tầm thường đâu . Tuy là con của 1 gia tộc nổi tiếng và quyền lực của Hàn Quốc nhưng đó chỉ là bên ngoài. Thật chất trong cái gia tộc này không ai coi cậu ra gì. Nhìn có vẻ bên ngoài thì họ hạnh phúc như 1 gia đình nhỏ. Nhưng đó chỉ toàn là giả tạo. Không ai quan tâm tới cậu. Họ coi cậu như đồ bỏ. Vì trong mắt họ cậu vừa không kiếm được tiền vô dụng. Chỉ biết tiêu tiền. Vì lúc nào cậu cũng gây chuyện không nghe lời ai . Nên họ tống cậu ra ở riêng cùng 1 anh quản gia của cậu. À cậu là 1 playboy chính hiệu. Trêu đùa bao nhiêu cô gái rồi bỏ đi. Nhưng vì sự đẹp trai nên vẫn rất nhiều người dâng bản thân cho cậu. Tuy vậy chứ cậu cũng không hoà đồng lắm đâu. Hiện tại cậu là sinh Viên năm cuối đại học Seoul.

• Kim Seokjin. (28t)
Anh quản gia thân thiết của cậu. Là người duy nhất cậu coi là người thân. Anh làm quản gia riêng cho cậu cũng được 7 năm rồi. Anh là một người hiền dịu nhẹ nhàng. Có một giọng hét đầy nội lực để kêu cậu dậy mỗi sáng. Anh còn có 1 trí nhớ siêu phàm. Nhớ được từ những thói quen nhỏ đến lớn của cậu. Vì ở cùng nhau cũng lâu rồi nên khi ở nhà 2 người rất thân nhau. Cậu không phân biệt chủ tớ. Cậu coi anh như anh trai của mình. Anh rất đa năng cái gì làm cũng được học hỏi những cái mới cũng rất nhanh . Chăm người cực giỏi. Nên cậu rất hay lên ký. Đặc biệt là nấu ăn như đầu bếp của nhà hàng 5 sao. Và quan trọng hơn hết là anh vẫn còn ế . Và anh chỉ là quản gia cho cậu vì anh thích thế chứ anh vẫn kiếm được kha khá thu nhập bên ngoài nhờ vào việc mở nhà hàng.

• Kim Namjoon. ( 27t)
Quản gia kiêm quản lý đặc biệt của KTH. Người đàn ông giỏi về mọi thứ( trừ việc nhà). Nhưng bù lại anh có bộ óc siêu phàm đến hắn cũng phải công nhận điều đó. Trước kia anh là con át chủ bài của tổ chức đối thủ của hắn. Nhưng sau 1 ngày mưa bão anh lại bị hắn bắt cóc về tổ chức của hắn. Với một lí do là hắn đã nói cho anh biết tổ chức anh đang làm việc. Chính những người đứng đầu trong đó đã giết hại gia đình anh. Và anh đã bỏ bên đó rồi về đội với hắn. Tổ chức kia mất con át chủ bài cũng nhanh chóng bại dưới tay hắn. Anh làm việc cho hắn cũng tầm 5 năm rồi. Là 1 cánh tay cực kỳ đắc lực của hắn và anh khi làm nhiệm vụ rất đáng sợ giết người không gớm tay. Anh còn có một tên gọi là 'RM'.

• Park Jimin. ( 25t rưỡi )
Bạn thanh mai trúc mã của hắn. Nhìn dễ thương vậy chứ thật chất rất nguy hiểm.Và rất sát người đẹp. Thấy con mồi là cậu bay vô liền. Cậu là 1 hacker chuyện nghiệp ở tổ chức của hắn. Nhưng cậu lại trái ngược với tính cách của hắn. Tính có hơi trẻ con, nói rất nhiều, đanh đá vô cùng, thích đồ ăn vặt. Khá nhạy cảm. Bình thường thì hoà đồng dễ gần. Nhưng khi tức giận thì như hoàn toàn biến thành con người khác vô cùng đáng sợ . Nhưng mỗi tội hay cãi và nói rất nhiều . Nếu không làm hacker ở tổ chức của hắn thì cậu đã đi làm luật sư rồi. Và một điều nữa đó là cậu là Bisexual. Cậu rất mê cái đẹp ai đẹp là cậu mê hết. Đã có nhiều cuộc tình trai có gái có nhưng cậu đều đá. Vì cậu thấy họ không đáp ứng đủ.

• Min Yoongi. (28t)
Ông chủ trẻ. Là ông chủ của chuỗi quán bar club lớn nhất Hàn Quốc ngoài ra còn có nhiều chi nhánh trên các thành phố lớn bật nhất trên thế giới . Khá trầm tính. Làm ăn rất có chữ tín. Tuy làm trong cái ngành này nhưng bar của anh chưa bao giờ bị dính tới vụ gì liên quan đến luật pháp. Hay bị ba má hối đi cưới vợ nhưng anh không quan tâm. Anh theo chủ nghĩa độc thân. Không hứng thú với tình yêu. Vì trước kia từng bị tình yêu lừa dối nên anh hoàn toàn mất hy vọng về tình yêu. Đẹp trai, suy nghĩ rất sâu sắc, nhà giàu và rất giàu.

• Jung Hoseok. ( 27t)
Bên ngoài là ông chủ của một hãng thời trang nổi tiếng " Hope " . Nhưng bên trong lại là một ông trùm buôn bán vũ khí quy mô lớn. Vừa bán cho quân sự quốc gia. Vừa bán cho thế giới ngầm. Thế nên phải nói là anh giàu nứt vách. Chỉ cần cưới được anh là 10 đời sau không làm mà cũng có ăn. Nhiều gia đình giàu có. Có ý muốn gả con gái mình cho anh. Nhưng anh không quan tâm. Bởi vì anh thích con trai :)) .

• Lee Ami. ( 23t)
Là bạn thân duy nhất của Jungkook. Cô là trẻ mồ côi. Nhưng giờ đã có trong tay sự nghiệp vững chắc. Là chị công trong truyền thuyết. Nhìn cô men kinh khủng. Khi đi bên cậu nhiều người nghĩ cô là con trai cơ đấy. Cộng thêm cái chiều cao trời phú cho 1m75 . Chị em ngoài kia nhìn cô 1 cái là muốn chơi bê đê luôn. Sở thích là hay đi ghẹo gái nhà lành với cậu.

• Cùng với sự góp mặt của một số diễn viên khác.
__________________

Chap 1

-" Jungkook a ~ dậy đi em!! "- Jin.

-" Ưm ~Có chuyện gì sao ?? Hôm nay em không có tiết buổi sáng mà !!??"- Jungkook. Cậu lật người.

-" Dậy đi!! Ông bà Jeon ở dưới nhà chờ em kìa!! "- Jin.

-" Họ tới làm gì??!! "- Jungkook . Mặt cậu biến sắc khi nghe tới 2 người đó.

-" Anh không biết ?? Còn dắt thêm 1 đứa nhỏ nữa. Mau vào rửa mặt rồi xuống nhà đi! "- Jin. Anh nắm 2 tay cậu kéo dậy.

-" Em biết rồi. Anh xuống trước đi! "- Jungkook.

Một lúc sau. Cậu đi xuống thấy ông bà Jeon ngồi ở phòng khách uống trà. Đứng bên cạnh ghế ông Jeon là 1 thằng bé tầm 4 , 5 tuổi. Mặc bộ đồ rách rưới, dơ bẩn. Cậu đi lại ngồi trước mặt 2 người.

-" Tới đây có chuyện gì!? "- Jungkook. Cậu không thích vòng vo mà đi thẳng vào vấn đề.

-" 3 ngày nữa !! Mày đi Mỹ đi!! "- ông Jeon.

-" Ừ! "- jungkook.

-" Không phản đối??! "- bà Jeon.

-" Sao lại phản đối!! Tôi chán ngấy việc phải nhìn mặt các người ! Đi càng xa càng tốt!! "- Jungkook.

-" Muốn làm gì thì tùy!! Mang theo nó đi!! "- ông Jeon. Ông kéo thằng bé lên. Nhìn nó ốm yếu lắm toàn da bọc xương.

-" Không!!"- Jungkook.

-" Mày không mang nó theo cũng được!! Sau này nó không có tương lai là do mày!! "- bà Jeon.

-" Tùy!! Không còn gì thì về đi!! "- Jungkook.

-" Được!! "- ông Jeon. Mặt hơi khó chịu. Rồi lôi thằng bé kia đi.

Cậu cũng quay lưng đi lên phòng. Nhưng cậu lại bắt gặp gương mặt của ông anh mình đang nhìn theo thằng bé kia.

-" Khoan. Để nó lại đi. "- Jungkook. Nói xong cậu quay lưng đi.

Ông Jeon như vứt được cục nợ liền để thằng bé lại rồi đi về. Hai ông bà vừa đi . Cậu nhìn anh.

-" Anh vui rồi chứ. "- Jungkook.

-" Nhưng thằng bé tội thật mà. Em lạnh lùng quá rồi đó!! "- Jin.

-" Lỡ đó là người ông ta gài đi theo dõi em thì sao!! "- Jungkook.

-" Thôi bớt đa nghi lại!! Vào ăn sáng đi!! "- Jin. Rồi anh đi lại chỗ thằng bé đó. Nó đứng im một chỗ không dám làm gì hết. Anh phải đi lại làm quen với nó.

-" Anh thì dễ tin người quá còn gì. Coi chứ có ngày bị lừa!! "- Jungkook. Cậu nói rồi đi vào bàn vừa ăn vừa nhìn 2 người kia.

-" Bé con ~ con tên gì?? "- Jin. Anh nhiệt tình làm quen với thằng bé nhưng nó im ru không trả lời.

-" Tới thằng nhỏ còn khinh anh kìa thấy chưa!! "- Jungkook.

-" Em im đi!! ... Chú là người tốt ~ không sao đâu ."- Jin. Thằng bé nhìn anh lưỡng lự một lúc rồi mới mở miệng.

-" Dong wook.. "- Dong wook.

-" Vậy Dong wook mấy tuổi rồi?? "- Jin.

-" Dạ 5."- Dong wook.

-" Vậy con họ Dong hả?? Nghe họ lạ quá?? "- Jin.

-" Không phải!! Con không có họ. "- Dong wook.

-" Không có sao?? Hmm... Vậy từ nay con họ Jeon nha ~ Jeon Dong wook. "- Jin.

" phụt!! "
-" Ya!! Sao lại lấy họ Jeon.!! Em nhận về cho anh thì phải là họ Kim chứ!! "- Jungkook. Cậu đang ăn mà nghe Jin nói xong phun hết ra.

-" Thì anh nuôi!! Nhưng thằng bé là do nhà họ Jeon em nhận về thì phải họ Jeon chứ!! "- Jin.

-" Em trả nó lại đó!! "- Jungkook.

-" Em dám!!! "- Jin. Anh với cặp mắt hù hoạ về phía cậu.

-" Được!! Tùy anh!! "- Jungkook. Cậu quay lại ăn tiếp không dám cãi. Tuy là nhà này cậu là chủ nhưng Jin lại nắm mọi thứ trong nhà này. Tầm quan trọng của anh trong cái nhà này hơn cậu.

-" Hứ!!!..... Dong wook từ nay cái người ngồi đằng kia. Jeon jungkook!! Sẽ là appa của con!! Còn nếu con muốn cũng có thế gọi chú là appa Jin. Chú sẽ là appa nuôi của con . Được chứ?? "- Jin.

Thằng bé không nói gì chỉ gật đầu 1 cái. Rồi Jin vui vẻ dắt thằng bé vào nhà ăn cho nó ăn. Vào bàn ăn thằng bé không dám ngước lên nhìn cậu. Vì gương mặt cậu đang rất đáng sợ.

-" Đừng có hù thằng bé bằng gương mặt đó!! Cất cái ánh mắt đó vô đi "- Jin.

-" Em có làm gì đâu!! ... Chiều anh dắt thằng bé đi mua đồ đi ."- Jungkook. Cậu ăn xong thì cầm điện thoại lên bấm.

-" Oke.!! "- Jin.

Rồi anh lo cho thằng bé ăn. Nó ăn như bị bỏ đói nhiều ngày vậy. Anh với cậu nhìn mà giật mình. Hèn gì lại ốm như vậy. Ăn xong anh còn cho nó ăn trái cây, coi tivi. Để bớt no rồi anh dắt nó đi tắm. Tắm xong anh mới nhớ nhà không có đồ cho con nít. Nhưng không sao. Với tài nghệ của anh thì anh đã lấy cái áo nhỏ nhất của cậu và 1 hộp kim chỉ. Là đã có một bộ đồ cho trẻ em.

-" Phải là áo của em mới được à!?? "- Jungkook. Cậu khó hiểu nhìn anh.

-" đồ em nhiều mà!! Cắt 1 cái có sao đâu!! "- Jin.

Cậu bất lực nhìn anh rồi quay lên giường nằm. Thằng bé liền đi theo qua chỗ cậu.

-" Con xin lỗi ~"- Dong wook.

-" Tại sao phải xin lỗi?? "- Jungkook. Cậu nhìn nó .

-" Con làm hư áo appa. Con xin lỗi. "- Dong wook.

-" Ừ!! Giờ thì ra ngoài chơi đi!! "- Jungkook.

-" Appa... không ghét con chứ?? "- Dong wook.

Câu nói của nó làm 2 người phải khự lại nhìn sang nhìn nó.

-" Tại sao lại hỏi vậy?? "- Jungkook.

-" Sáng giờ appa luôn lơ, không muốn nói chuyện với con. "- Dong wook.

-" .... Ta không ghét con!! ... Lại đây "- Jungkook. Anh vỗ vỗ bên cạnh mình. Nó thấy cậu cho mới dám leo lên giường.

-" Hứ!! Thích con nít mà ở đó lạnh lùng làm ngơ!! "- Jin. Rồi anh cười thầm đi ra ngoài.

~~~~~~~ dải phân cách thời gian~ không gian dễ thương ~~~~~~~

Tới chiều. Cậu có tiết học nên đi lên trường. Lên chỉ để điểm danh thôi. Đang đi ngơ ngơ suy nghĩ tự nhiên mới 22 tuổi rớt xuống có đứa con 5 tuổi. Đang mơ màng thì đụng phải em hoa khôi khoa sinh học.làm con người ta té ngửa. Vậy mà em gái này lại vui khi người đụng là cậu.

-" Em... Em xin lỗi ~ anh có sao không?? "- Nami.

Anh hoàn hồn lại nhìn người trước mặt. Chà ~ cũng xinh phết. Cậu lại tìm được con mồi mới rồi.

-" Anh không sao. Em ổn chứ??"- Jungkook. Cậu đỡ Nami lên.

-" Em không sao. "- Nami.

-" Tí nữa giải lao anh mời em đi uống nước được chứ!!? Coi như lời xin lỗi. "- Jungkook.

-" Dạ vâng ~ giờ đó em cũng không có việc gì. "- Nami.

-" Vậy 3h gặp !! Tạm biệt!! "- Jungkook. Rồi cậu đi. Còn em gái hoa khôi kia vui phát điên vì có 1 cuộc hẹn với cậu. Vì trong trường này cậu như là hình mẫu của tất cả học sinh nữ trong cái trường này. Để có 1 cuộc hẹn với cậu thì khó như lên trời. Vậy chứ đâu ai biết khi ra khỏi trường. Thì 1 ngày cậu hẹn với bao nhiêu cô gái.

~~~~~
Tới tối ~
Thì cậu đi bar với người bạn thân duy nhất của mình. Lee Ami. Lee Tổng. Cậu đi vào là đã thấy Ami ngồi giữa 2 em gái rồi.

-" Tới rồi thì vào nhập cuộc đi!! "- Ami.

-" Nay làm gì mà khó chịu thế?? Mới 6h đã đi rồi!! Không về nhà với em người yêu kia hả?!! Hay là bị đá ra khỏi nhà rồi!! "- Jungkook. Cậu ngồi xuống liền có em gái chạy lại.

-" Nhờ cái miệng ai mà tao bị đuổi!! Mày lại gửi mấy cái hình của tao cho em ấy chứ gì!! "- Ami.

-" Chị thách tôi mà!! Có chơi có chịu chứ!! "- Jungkook.

-" Chịu cái mẹ gì!! Ẻm đòi chia tay tao kìa!! "- Ami.

-" Vậy mà giờ vẫn ra đây chơi!! Ngầu đó!!.... À!! Xem ai cũng tới giải sầu kìa!! "- Jungkook.

-" Lee Ami!!! Chị quá đáng lắm!!! Tôi với chị chấm dứt từ đây!! "- Nana. ( cô người yêu bé nhỏ của Lee Tổng.)

-" Hả??? ..... Nana!! Nghe chị giải thích đã!! "- Ami. Cô chạy theo.

-" Lee Tổng lại mất 1 em người yêu nữa rồi à!! Sao nó cứ bắt ghen ở quán tôi vậy?? "- Yoongi. Anh từ xa đi lại ngồi xuống ghế gần cậu.

-" Ông chủ ~ vậy bọn tôi thì sao?? "-👩.

-" Thôi đi xuống hết đi!! Mắc công chút nữa lại có cô nào thấy Jeon thiếu thì mệt!! "- Yoongi.

-" Xuống hết đi!! Hôm nay tới để uống thôi!! "- Jungkook.

-" Nay yên bình thế!!! Muốn đổi sang mấy em trai không!! Mới vào nghề!! "- Yoongi.

-" Không !! thằng này không chơi gay!! "- Jungkook.

-" Ai biết được tương lai!! "- Yoongi.
--------------------------------------------
Hết chap 1.