- Cam Y Chi Ha Lam Sac Su 135 Chuong Full Hoan Fanfic Con Cap Nhat Kich Ban Phim Cych Fanfic Tap 62

Tùy Chỉnh

****Đây là kịch bản phim mà fan Trung tự viết dựa theo mạch phim, hiện tại đã cập nhật được 78 tập. Cùng chờ đón những tập tiếp theo. Xem kịch bản rồi cùng tưởng tượng ra phim nha. Tóm lại đọc để giải trí nha mọi người. ***

***Người dịch : Linh Phùng***

Tập 62 - Vòng định tình

Mặt trời đã lên cao quá ngọn cây, Kim Hạ thật sự là quá đói rồi.

Hôm qua mệt muốn chết mà, cả ngày không được ăn cái gì cả, đến tối lại bị người ta "ăn" đến một chút xương cũng không còn, sau đó lại tiếp tục... đến tận bây giờ.

Đại nhân đang thay y phục, hôm qua đã làm chuyện cá nước thân mật đến vậy. Thế nhưng Kim Hạ vẫn ngại ngùng không dám nhìn đại nhân, thế nhưng thân thể đại nhân quá là quyến rũ rồi! Nàng nhịn không được mà mở to mắt, ánh mắt như muốn nói "được lắm nàng lại nhìn lén ta" của đại nhân, nàng thẹn thùng nhắm mắt chỉ dám he hé trộm nhìn.

Mắt thấy đại nhân đã quần áo chỉnh tề, Kim Hạ ngại ngùng nghĩ chẳng lẽ lại ở trước mặt đại nhân...tìm quần áo...thế là nàng đành nằm yên trên giường, chờ đại nhân mang y phục rơi tán loạn đến.

"Nàng muốn ăn cái gì?" Hắn hỏi trước.

"Mỳ thịt bò..." Nàng thốt lên mà không cần suy nghĩ.

Nghĩ đến đêm đó, phu thê hai người không nhịn được nhìn nhau mà bật cười.

Đại nhân ngồi xuống mép giường, hắn nhìn Kim Hạ đang cuốn chăn thành con sâu nhỏ, cái đầu nho nhỏ lộ ra thật đáng yêu, thế là hắn nhịn không được mà nở nụ cười cưng chiều, tay cầm y phục, muốn giúp Kim Hạ mặc quần áo.

Kim Hạ nhìn hắn chăm sóc mình giống như trẻ con, nhẹ nhàng nâng đầu nàng lên, vén tóc nàng rồi choàng áo qua vai cho Kim Hạ...kéo tay nàng dậy...mặc áo khoác, chắc chắn trước đây hắn chưa từng làm qua chuyện này, quả thật có chút vụng về.

Cái này...Kim Hạ ngơ ngác nhìn hắn, không biết nói gì. Hình như, khi còn bé mẫu thân cũng từng chiều chuộng nàng như thế này, sau khi trưởng thành, không còn ai... nghĩ tới đây, nàng thật sự cảm động rồi.

Mặc xong y phục, đại nhân hài lòng nhìn lại một phen, thấy nàng vẫn đang ngây ngốc nhìn mình, nhịn không được cúi xuống xoa khuôn mặt tròn xoe của nàng, tràn đầy ôn nhu hôn lên trán nàng.

Sau đó hắn lấy ra từ trong ngực một vật, nghiêm túc đeo lên tay nàng. Hừm, là cái hôm đoạn tình đoạn nghĩa, Kim Hạ đã trả lại chiếc vòng tay bằng dây đàn này, sáu tiếng Kim Hạ mà đại nhân gọi vẫn như văng vẳng bên tai, chuyện cũ như hiện ngay trước mắt, trăm mối ngổn ngang.

"Kể từ nay, không cho phép nàng tháo ra nữa. Kể cả ta đồng ý, cũng không được phép tháo." Hắn nghiêm túc yêu cầu. Kim Hạ cười, đại nhân trước đây đã bá đạo, bây giờ còn bá đạo hơn.

Mỳ thịt bò đến rồi.

Từ khi từ Hàng Châu trở về món mà Kim Hạ thích nhất là mỳ thịt bò. Thế nhưng chỗ có thể đáp ứng đủ yêu cầu của nàng về mỳ thịt bò lại không nhiều lắm. Phải có đủ ba miếng thịt bò, nước súp đậm đà, mỳ chín tới. Nghe thì có vẻ cũng đơn giản nhưng điều quan trọng nhất nhất, đó là phải có Lục đại nhân bón mỳ cho nàng.

Kim Hạ vừa nghĩ tới đây, thì đại nhân đã cầm bát mỳ thịt bò, đưa tới bên miệng nàng rồi, quả thật là mỹ vị nhân gian a~

Cuộc sống làm dâu ngày thứ hai, Kim Hạ ăn uống no nê, cực kỳ thỏa mãn.

***

Phiên ngoại ngọt Dịch Hạ - mèo hoang:

Sau khi kết hôn, Lục đại nhân ngoại trừ phá án ra thì có thêm một sở thích mới, đó là nằm phơi nắng ở đình viên nhà mình.

Đương nhiên, trọng điểm không phải là phơi nắng.

Mà là mỗi lần phơi nắng, phu nhân của hắn đều sẽ nằm gối đầu lên chân hắn. Đại nhân nheo mắt, dùng tay vuốt ve cái đầu nhỏ xinh của phu nhân.

Mèo hoang trên đời này rất nhiều thế nhưng mèo hoang ở Lục phủ này chỉ có một.

***

Phiên ngoại ngọt - gọi ca ca:

Lục đại nhân lại đánh cược thua rồi,

"Mau gọi tỷ tỷ a~" Kim Hạ ở bên cạnh cười trộm.

"Phải làm thế nào nàng mới gọi ta là ca ca vào ban ngày." Đại nhân thở dài đau đầu.

"Hai mươi lạng bạc?"

Kim Hạ lắc đầu.

"Năm mươi lượng?"

Kim Hạ vẫn lắc đầu.

"Một trăm lượng"

"Ca ca, ca ca, ca caaaaaaaaaa"

Thế là chỉ trong chốc lát, Viên bộ khoái đã kiếm đủ số tiền bằng khoảng 50 năm đi làm của nàng...