- Cao H Sac Tinh He Thong Hoi Mau Nhat Tieu Sac Tinh He Thong 8

Tùy Chỉnh

Tổng tài muốn tiềm ta (1)
Lạc La vội vã trở về vì email nhắc nhở của Trình lão sư. Hôm sau tại thí nghiệm thất gặp được nàng, Trình lão chỉ gật đầu, vẻ mặt không biểu cảm càng khiến Lạc La càng xấu hổ.
Nàng làm lão sư thất vọng.
Trình lão biết nàng tuy không phải nghiên cứu này khối liệu lại vẫn có một cổ ngoan kình, nghiêm túc, không đủ tài năng nhưng đủ chăm chỉ, ngược lại là học trò được hắn đối xử hoà ái nhất trong số nghiên cứu sinh dưới tay.
Lần này, nàng nổi tiếng quá nhanh, vận may vẫn luôn tiếp tục đi tới, càng khai càng hồng. Trong tay lại nhờ vài lần thăng cấp mà tiền bạc không lo. Con người, một khi danh lợi song toàn thường dễ buông xuôi bản thân, lạc trong tận hưởng.
Lạc La đáng xấu hổ, trở thành danh lợi lạc lối một viên.
Suốt một tháng, nàng trường học cũng không hồi, càng đừng nói tới thí nghiệm thất. Trình lão kết thúc dự án từ vùng núi trở lại, học trò mất tích, nghiên cứu dậm chân tại chỗ. Khỏi nói có bao nhiêu tức giận.
Lạc La bị lão sư lãnh đãi suốt một tuần, nếu không phải nàng đẩy sở hữu công tác, lợi dụng không gian có bàn tay vàng - thời gian chênh lệch, nhanh đuổi chậm đuổi hoàn thành chuyên đề đúng hạn, chất lượng tại tuyến, chỉ sợ Trình lão đổi người tâm đều có.
Kết quả nghiên cứu nộp lên, Lạc La chỉ còn một bài báo quốc tế cần hoàn thành liền đủ tiêu chuẩn nộp hồ sơ xin tài trợ cho đề tài khoá luận tốt nghiệp.
Lúc này mới xem như có thời gian tạm hoãn khẩu khí.
"Hệ thống, chúng ta nói chuyện." Lạc La 1003 cũng không gọi, nghiêm túc ngồi trên sofa, giống như trước mắt thực sự có "người" ngồi.
"Ký chủ, thỉnh nói."
"Sau này những may mắn như bìa mặt có thể giảm bớt không?"
"Ký chủ muốn nói chuyện này?"
"Không thì ngươi cho rằng sẽ nói tới chuyện gì?"
"... Yêu cầu này có thể xem xét."
Cái gì gọi là xem xét? Thế đạo này, đến việc thiếu điểm nổi tiếng, thiếu kiếm điểm tiền còn khó khăn vậy sao?
"Thiện ý nhắc nhở, dựa vào thành tích thăng cấp và giữ vững bản tâm của ký chủ hiện tại, bảng bình xét nhiệm vụ giả tiềm năng ngài đã nằm trong top10. Hệ thống đều dựa vào năng lực của ký chủ mà phân phối tài nguyên. Ngài tài nguyên hiện có là bao nhiêu nhiệm vụ giả mong ước đều mong ước không tới. Nếu tiêu giảm tài nguyên, nhiệm vụ bị ảnh hưởng sẽ là tổn thất cho AlphaZ tinh, vì vậy đề xuất của ký chủ hệ thống trước tiên ghi nhận."
Nói dài như vậy, chính là bảo nàng ngoan ngoãn mà hồng, tranh thủ tiếp tục làm nhiệm vụ.
"Được, vậy chuyện của Linz là thế nào?"
"...."
"1003?!"
"Ký chủ, ngài sao lại hỏi tới chuyện này?"
"Ngươi nghĩ ta sẽ dễ dàng quên bản thân bị ngươi hố một vố như vậy?" Lạc La nheo mắt, hừ lạnh.
"Ngài... Thành thật xin lỗi, đây là ẩn tàng nhiệm vụ, tự động khởi động khi ký chủ tới Thuỵ Sỹ. Nhiệm vụ yêu cầu ký chủ tuỳ cơ ứng biến, hiển nhiên, ngài làm rất tốt."
Lạc La phút chốc tạc mao, thô khẩu khai mắng.
"Mẹ nó ngươi lừa trẻ con đâu ngươi? Ẩn tàng nhiệm vụ? Cưỡng chế tiếp nhận? Lần này ta đi rồi cứt chó vận mà hoàn thành nhiệm vụ? Lần sau đâu? Ta không may mắn như vậy, nhiệm vụ thất bại sẽ chịu trừng phạt gì? Các ngươi cưỡng ép ký chủ nhận nhiệm vụ ẩn như vậy, ngoạn ra mạng người ai tới bồi?"
"Nhiệm vụ sẽ không làm nguy hại tới tính mạng ký chủ? Nếu có, hệ thống có công năng giải cứu, tuyệt đối đảm bảo an toàn tính mạng cho ký chủ trong khi thực hiện nhiệm vụ."
Lạc La nghe âm thanh máy móc không hoảng không vội giải thích, cơn tức càng lớn.
"1003, ta cũng thiện ý nhắc nhở ngươi một lần, chúng ta là quan hệ cộng tác. Hoặc là ngươi đưa nhiệm vụ công khai, hoặc là chúng ta hiện tại liền giải ước. Ta tuyệt đối không chấp nhận cưỡng ép ẩn tàng nhiệm vụ." Nghĩ trong chốc lát liền bổ sung "Cũng không chấp nhận quá giới hạn tư tưởng nhiệm vụ!"
Trước đây nàng luôn mang tâm thái ngoạn nhi thực hiện nhiệm vụ, hiện tại lại bị chó má hệ thống khai quải ẩn tàng nhiệm vụ. Đây không khác gì đem một quả bom đương gối ôm, nàng ngoạn không nổi. Đã vậy liền một lần giải quyết, lời tuyệt tình nói trước, tránh cho sau này tư tưởng bất đồng lại phát sinh xung đột.
"Khiến ngài tức giận, là lỗi của hệ thống. Điều kiện ngài đưa ra, hệ thống đồng ý, cũng tặng ngài một phần lễ vật làm quà tạ lỗi. Ký chủ thỉnh ký nhận."
1003 ngoài ý muốn dễ dàng đồng ý, ngược lại khiến Lạc La có cảm giác bản thân chuyện bé xé to, khí đều không có chỗ phát. Chỉ đành hầm hừ điểm vào "xác nhận".
Không ngoài dự đoán, hệ thống chính là chọn theo nàng thích mà đưa lễ. Một lần tạ lỗi liền dâng lên lì xì 10 triệu. Âm thanh tài khoản nhảy số phút chốc khiến cơn tức của Lạc La tan hơn phân nửa.
"Chúng ta nói rõ rồi a, sau này ẩn tàng nhiệm vụ không tiếp, nhiệm vụ đều cần dựa vào giới hạn tư tưởng và đạo đức của ta đến quyết định. Không được phép đổi ý!"
Thoả thuận cùng hệ thống xong, Lạc La lập tức mãn huyết hồi sinh, gọi xe đi nhà mới. Phía trang trí nhà đã thu đội được nửa tháng, nàng lúc đó còn đang một bên gõ chữ một bên quan sát kính hiển vi, thời gian gội đầu cũng không có, càng đừng nói tới nghiệm thu.
Hiện tại có rảnh liền tranh thủ tới xem nhà mới trang hoàng ra sao.
Ông chủ đội thi công đã gửi ảnh chụp cho Lạc La nhưng tận mắt chứng kiến phòng ở xếp đặt theo ý mình vẫn khiến nàng không tránh khỏi hưng phấn.
Lại qua một tháng nữa, mùi sơn bay hết, trước Tết dương, Lạc La chính thức chuyển nhà.
Ba mẹ nghe nói con gái mua phòng, còn một hơi mua 2 thì vừa mừng vừa lo. Lạc La tuy là trưởng nữ, lại từ nhỏ được bao bọc, đại học đều không cần ra ngoài làm thêm. Sau đó tốt nghiệp, đọc nghiên, đều là bố mẹ ra tiền, nàng 23 tuổi, một phần chính thức công việc đều chưa từng đương qua.
Bây giờ vừa ký hợp đồng người mẫu vài tháng đã lên bìa mặt, từ hàng xóm xung quanh đến họ hàng hai bên đều biết con gái nhà họ Lạc trở thành người nổi tiếng rồi.
Qua không bao lâu lại nghe nói con gái mua phòng. Lạc ba Lạc mẹ một bên cảm khái giới giải trí thực sự dễ kiếm tiền như vậy? Một bên lại lo lắng con gái gặp phải mấy chuyện tiềm quy tắc, được kim chủ nào đó bao nuôi.
Đều là phim truyền hình gây hoạ a!
Lạc La sợ giải thích không thông, đành nói dối hai phòng đều là phó trước khoản, sau này vẫn cần dựa vào nỗ lực làm việc kiếm tiền bổ thượng, nhà ở không biết bao giờ mới chính thức là của mình đâu.
Lạc ba nghe vậy trái tim nhỏ bé cũng đặt xuống rồi, vuốt tóc đại nữ nhi lời nói thấm thía dặn nàng hảo hảo công tác, cũng đừng quên công khoá. Lại càng không được để giới giải trí làm cho hoa mắt, làm ra những chuyện mất mặt nhà họ Lạc. Tiền cứ chậm rãi kiếm, không đủ có ba ba lo, tuyệt đối đừng vì tiền mà khiến bản thân mệt ra tốt xấu tới.
Mẹ Lạc cũng thêm lời, dặn nàng ăn uống đầy đủ, đừng vì đương người mẫu liền biến mình thành đói ăn. Học tập người mẫu ngoại quốc, nhân gia đều là gầy nhưng cơ thể cân đối, nào giống trong nước, đương người mẫu ai nấy đều so với que củi có liều mạng.
Lạc La không dám cãi, người mẫu ngoại quốc duy nhất mẹ Lạc biết là những thiên thần nội y của VS show, người ta là siêu mẫu quốc tế có chế độ riêng, tiêu chuẩn riêng. Còn lại đã là người mẫu ai lại không gầy, bất kể ngoại quốc hay trong nước, muốn đương người mẫu đều phải đạt những tiêu chí rất khắt khe về hình thể.
Con gái ngài bất tài, bản thân tư chất chưa đủ để đương người mẫu tẩu tú, cũng không có năng lực bỏ đói chính mình, ngài thỉnh phóng tâm.
Lạc La chuyển nhà ngày thứ 2, bình nước nóng bỗng nhiên báo hỏng. May mắn nàng phát hiện sớm, bằng không đêm nay đều đừng mong được tắm rửa.
Phía trang trí nhà nghe nói công trình vừa dùng hai ngày đã xảy ra vấn đề thì liên tục xin lỗi, hứa sẽ cử người tới ngay.
Đúng giờ tan tầm, thợ sửa chữa có lẽ sẽ mất chút thời gian mới tới được.
Lạc La xuống siêu thị trong tiểu khu mua đồ cho bữa tối, mua xong trời bắt đầu hạ vũ, nàng đành trở về nhà trước, tính toán chờ người tới lại đón sau.
"Xin chờ một chút."
Lạc La nghe tiếng gọi bên ngoài, vội ấn nút mở cửa thang máy. Vài giây sau, có người mang theo thùng dụng cụ sửa chữa chạy vội tới, nói tiếng cảm ơn với nàng liền đứng một góc khẽ vuốt nước mưa trên mặt.
Nam nhân rất cao, cuối tháng 11 thời tiết lạnh như vậy nhưng hắn chỉ xuyên một chiếc áo nỉ với áo khoác gió.
Còn may, áo khoác màu đen không thấm nước nên nửa thân trên vẫn tính là khô ráo. Nhưng tóc và mặt không tránh được tai hoạ bị nước mưa xối, có vẻ rất lạnh. Lạc La đứng cạnh đều bị hơi lạnh hắn mang tới xông cho đánh một cái rùng mình.
Ting- phát hiện cao phẩm đối tượng
Tên: Giang Dực Ninh
Tuổi: 30
Trí lực: S
Ngũ quan: 90 ( cao đẳng mỹ nam)
Dáng người: 90 (thân cao 192cm, chiều dài 22cm, hình thể rắn chắc, cơ thể khoẻ mạnh)
Tính năng lực: 93
Lạc La động động ngón tay, có xúc động muốn tấu 1003 răng rơi đầy đất. Chẳng trách bình nước nóng sớm không hỏng muộn không hỏng lại hỏng vào lúc này, thì ra là muốn tạo cơ hội cho Bạch cốt tinh nàng làm thịt tiểu ca người ta.
Lạc La chưa kịp đánh tiếp đón với nam nhân, điện thoại trong túi bất ngờ reo lên, là em gái gọi tới. Xem chừng đã nghe ba mẹ báo tin tốt.
Quả nhiên, vừa chuyển máy liền nghe nàng ở bên kia la hét thất thanh, tỷ tỷ dài tỷ tỷ đoản điên cuồng mà vỗ mông ngựa.
"Được rồi, phòng là mua cho ngươi đỗ đại học tới trụ. Không đỗ, cửa cũng không có, đừng vội vui mừng."
Lần này nàng chuyển nhà, em gái tham gia thi thử không tới được. Bây giờ vừa nghe có món quà lớn như vậy đang chờ, kích động giọng đều lạc.
Nói hai ba câu điện thoại không điện tự động tắt máy, Lạc La lắc đầu cười, tưởng tượng tới em gái ở bên kia hưng phấn lêu to, trong lòng mãn mãn đều là cảm giác thành tựu.
Tới nơi, Lạc La bước vài bước thấy nam nhân không theo kịp nàng, còn bước về phía hàng lang đối diện liền khó hiểu.
"Đại ca, 1902 phòng tại bên này, ta là người gọi sửa bình nước nóng."
Nam nhân quay đầu, có chút ngơ ngác nhìn nàng.
"Nhanh chút, ta còn chờ dùng nước nóng đâu." Lạc La không nhịn được thúc giục.
Hắn chần chừ vài giây, cuối cùng vẫn bước theo nàng.
Lạc La chỉ cho hắn địa phương lắp công tắc tổng, cất đồ vào bếp xong, nhớ tới hắn vừa rồi mắc mưa lại quay lại bếp.
Giang Dực Ninh đang cúi người kiểm tra bảng mạch, chợt thấy có chiếc khăn lông đưa tới.
"Ngươi lau tóc đi, để ướt rất dễ cảm mạo." Nàng đưa khăn, chờ hắn lau xong lại đệ tới một cốc nhiệt khương trà. Giang Dực Ninh thoáng nhíu mày nhìn cốc trà, cuối cùng vẫn nhận lấy.
Hắn biểu hiện ghét bỏ, rõ ràng đối khương vị không mừng, nhưng vẫn lễ phép nói cảm ơn, đem trà một hơi uống hết.
Nam nhân thân cao mã đại, tổng banh một gương mặt, lời nói thiếu thiếu, ngẫu nhiên lộ ra biểu tình lại ngoài ý muốn có chút tương phản manh.
Hắn ở đó loay hoay một hồi, bình nước nóng liền bật lên được. Lát sau bắt đầu có nước nóng.
"Thật tốt quá, cảm ơn ngươi." Nàng vui vẻ, "Phí dịch vụ là bao nhiêu vậy?" Vừa hay có thể lấy cớ có được hắn vi tín.
"Không cần." Hắn thu dọn đồ đạc, thấp thấp đáp lời.
"Dù là lỗi của bên thi công các ngươi nên bình nước nóng vừa dùng đã hỏng nhưng ngươi cũng mất công chạy một hồi còn gặp mưa, ta không thể chiếm ngươi tiện nghi được." Nàng kiên trì.
"Không cần." Hắn vẫn kiệm lời như vậy, giày đều xỏ xong ánh mắt ý bảo nàng mở cửa.
"Thôi được, không tính phí dịch vụ vậy ta tip cho ngươi, chúng ta lưu cái liên hệ, sau này có vấn đề gì ta trực tiếp tìm ngươi được không?" Nàng vẫn giơ điện thoại, quyết chờ hắn bằng được.
Giang Dực Ninh thở dài, đem mã cho nàng quét. Vài giây sau liền nhận được lì xì 200.
"Ta tên Lạc La, đại ca ngươi tên gì?"
"Giang Dực Ninh."
"Giang ca, lần này cảm ơn ngươi, sau này có vấn đề gì ta lại tìm ngươi được chứ?" Lạc La tươi cười mở cửa tiễn hắn.
"Ta không rảnh." Hắn nói, thản nhiên như đang nói "Được a", khiến Lạc La có ảo giác, có phải nàng nghe nhầm rồi không?
Giang Dực Ninh thấy nàng ngốc ngốc nhìn hắn, miệng mở ra lại không nói được thành lời, tâm trạng thoáng có chút xao động. Giống như, có chút, vui vẻ.
"Tiểu cô nương, nữ hài tử một mình trụ tiểu tâm một chút, không thể chưa hỏi rõ đã ai cũng mang về nhà, biết không?"
"...A..." nàng khô khốc a một tiếng, mộc mộc nhìn hắn xoay người, đi tới hành lang bên kia, mở cửa nhà 1905, bước vào....
1 giây
2 giây
3 giây
Lạc La đóng rầm cửa, chạy nhanh mở điện thoại đang xung điện trên bàn lên.
Trong đó có 3 cuộc gọi nhỡ và 1 tin nhắn, 1 của chủ đội thi công, 1 của số lạ và 1 của phòng bảo an tiểu khu. Tin nhắn là của số lạ gửi tới, nói rằng hắn đến sửa bình nước nóng nhưng không gọi được cho nàng, bảo an không cho tiến vào, hắn đi rồi.
Vậy nên, vừa rồi Lạc La là đem hàng xóm nhầm thành thợ sửa chữa? Còn tự cho là đúng tip tiền, lưu liên hệ...Aaaa, ông trời, đem nàng một sấm đánh chết quên đi.
Tổng tài muốn tiềm ta (2) - hơi H
Cô nương này, chính là một viên bảo.
Đây là suy nghĩ của đa số cao tầng khi nhìn thấy thành tích Lạc La đạt được sau bìa mặt khai quý sinh nhật OK!. Bất kể là nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm hay trang sức, giống như đều trúng của nàng tà, đem ánh mắt nhắm tới vị tân nhân này.
Dù đa số là tam tứ tuyến tiểu nhãn hàng, một đường, nhị tuyến thương hiệu chỉ có ít ỏi vài gia nhưng so với tài nguyên mà một người mẫu ảnh có được đã là vô cùng nghịch thiên rồi. Càng đừng nói người ta là chủ động đưa tới của, còn không yêu cầu nàng bồi khách mới chịu ký hợp đồng.
Hơn nữa tiểu tiểu một người mẫu chưa có nhiều thành tích như nàng, vi bác fan lại lấy tốc độ mắt thường thấy được từng ngày tăng lên, nhân khí ẩn ẩn so với minh tinh 7,8 tuyến còn ổn định.
Vì vậy, công ty tỏ ý cho Lạc La chuyển mình, tẩu tú, đóng phim hoặc ca hát tuỳ nàng lựa chọn.
Kết quả chính là, cái gì nàng đều không nhìn trúng, chỉ muốn an phận làm người mẫu ảnh của nàng. Thỉnh thoảng có thể tiếp cái video quảng cáo, còn lại tiến thân gì đó nàng không hứng thú.
Tóm gọn lại chính là một chữ - lười.
Nàng không thiếu tiền, nghiên cứu sinh cũng sắp đọc xong. Có hệ thống ở, không sợ không hồng. Việc nàng mong muốn bây giờ chỉ là cố gắng học xong, sau đó một bên chụp ảnh một bên phiêu mỹ nam, kiếm tiền dưỡng gia, đầu tư thêm chút đỉnh, an ổn đi vào con đường nhân sinh thanh nhàn.
Vương Kha hận sắt không thành thép, khuyên nhủ đã lâu đều không xoay chuyển được con lừa cứng đầu họ Lạc, bị nàng Phật hệ đến hoài nghi tam quan, cuối cùng lấy thất bại chấm dứt, chính mình đăng ký một khoá tiểu tu, vứt bỏ công việc trong tay đi hưởng thụ một tuần tu tâm tĩnh khí.
Đợi hắn quay lại phát hiện bản thân tam quan đoan chính, có bệnh chính là tên lười Lạc La sẽ dùng thủ đoạn gì ép buộc nàng đi vào con đường phấn đấu vì sự nghiệp đều tạm không nói tới. Hiện tại Lạc La đang vắt óc suy nghĩ tìm cách công lược (ngủ tới) Giang Dực Ninh.
Sau lần đầu gặp mặt ô long ấy, nàng vẫn chưa có cơ hội tái kiến Giang Dực Ninh. Hắn đều là sớm ra sớm về, từ thứ hai đến thứ sáu tây trang giày da, tinh anh phong phạm đi làm. Thứ bảy, chủ nhật sẽ thường phục vi hành, một đi chính là toàn bộ cuối tuần.
Lạc La hoặc là có tiết khoá, hoặc là tới công ty luyện tập, lại hoặc là tham gia quay chụp... chính là thời gian biểu hai người quá chênh lệch, vô pháp tạo ra ngẫu nhiên gặp gỡ.
Nếu không phải camera trước cửa nhà Lạc La vẫn ghi được hình ảnh hắn đi về, nàng thậm chí còn hoài nghi hắn sớm chuyển đi rồi.
Lại là cuối tuần, Lạc La biết Giang Dực Ninh ra ngoài từ sớm, bản thân nàng lại vì có hẹn phỏng vấn xin tài trợ với tổ chức phi chính phủ bên Mỹ mà lần nữa bỏ qua cơ hội chạm mặt với hắn. Cơm trưa đều không có tâm trạng làm, tuỳ tiện điểm ngoại bán kết thúc bữa ăn liền chán đến chết mà xuống lầu đi dạo.
Ngày hôm trước vừa trải qua một trận tuyết, đám trẻ trong khu đang tụ tập dưới sân chơi nặn người tuyết. Lạc La một mình trốn trong góc khuôn viên vừa hừ hừ ca hát vừa nghịch tuyết.
Bên cạnh có tiếng kêu nho nhỏ yếu ớt, Lạc La theo tiếng đi tới liền bắt gặp một con tiểu miêu. Tiểu tiểu một con, bộ lông trắng lại bẩn lại loạn, ngược lại rất dễ phân biệt với tuyết trắng.
Nó rất nhỏ, chỉ lớn hơn bàn tay nàng một chút. Thân thể trong tuyết phịch đến phịch đi cũng không xê dịch được bao nhiêu. Xem chừng là đói thảm, tiếng kêu đã không có nhiều sức lực.
Lạc La đáng thương nó, quỳ xuống muốn kéo nó ra ngoài, nề hà tiểu bất điểm nằm sâu trong bụi cây, nàng phải phí sức chín trâu hai hổ mới đưa được nó ra. Mũ lông bị quát rơi, ngực áo gió đều bị tuyết thấm ướt, trên đầu còn khoa trương cắm vài cành cây và lá cây khô.
Giang Dực Ninh đi ngang qua chính là bị cái đầu đột nhiên nhô lên làm cho giật mình. Tiểu nữ nhân đưa lưng về hắn ngồi quỳ trên tuyết, áo khoác đỏ đặc biệt nổi bật, giống một quả bóng nhỏ đứa bé nào để quên.
Hắn thấy nàng ngồi mãi không đứng dậy liền bước tới, cách một hàng rào nhỏ cúi người xuống hỏi thăm "Ngươi không sao chứ?"
Hắn quá cao, cúi xuống vẫn cách nàng một khoảng an toàn. Lại không đoán được Lạc La đột nhiên đứng dậy, bị hắn đột nhiên ra tiếng doạ cho quay phắt lại.
Chiều cao vừa tầm, môi hai người chính là thuận theo tự nhiên mà xẹt qua nhau. Lành lạnh, mềm mại.
"Đại ca, người hù người sẽ hù chết người a." Lạc La đỏ mặt, ôm tiểu miêu nhìn hắn oán giận.
Giang Dực Ninh phản ứng chậm hơn nàng, ngay cả đỏ mặt cũng là từ từ hồng hai má sau đó lan đến tai.
"Ngươi... ai biết ngươi tự nhiên lại đứng dậy?" Hắn yếu ớt phản bác, quay mặt đi ho nhẹ vài tiếng. Nói xong lại có cảm giác bản thân được tiện nghi còn khoe mẽ, quay đầu lại nhìn sắc mặt nàng.
"Ngươi miêu?"
"Ngươi nói xem?"
Vừa nhìn liền biết không phải.
"Có cần ta hỗ trợ gì không?"
Lạc La cầu còn không được, lập tức chỉ huy hắn đưa nàng và Tiểu Tuyết đi thú y bệnh viện.
Miêu mễ có chút dinh dưỡng bất lương, còn hoạn phổi chứng, may mà đưa tới kịp thời. Cần nằm viện khoảng 1 tuần.
"Ngươi tính nhận nuôi nó?" Giang Dực Ninh nhìn nàng lưu luyến tạm biệt tiểu miêu, hỏi.
"Ai nói, ta là thay đại ca ngươi nhận nuôi nó, không cần cảm ơn." Lạc La híp mắt, cắm tay vào túi áo, rụt cổ đi tới.
7h tối, lại hạ tuyết, đều lạnh chết người.
"Ai nói ta muốn nhận nuôi mèo. Còn có, đừng tuỳ tiện gọi người khác ca, chúng ta lại không quen...." nửa câu cuối, dưới ánh mắt trừng lớn của nàng lặng yên biến nhỏ.
"Ngươi và ta cùng phát hiện nó, ta nuôi không sống đương nhiên do ngươi đến phụ trách. Chẳng lẽ ngươi nhẫn tâm nhìn nó bị đem đi trại động vật hoang dã, không biết chờ đến ngày tháng năm nào mới có người nhận nuôi."
Lạc La nói đến đáng thương, còn dùng ánh mắt lên án nhìn hắn.
"Lại không phải trách nhiệm của ta. Huống hồ, nhà ta đã có 1 điều cẩu, cẩu hoà miêu là không thể làm chung. Thứ cho tại hạ bất tài, dưỡng cũng không sống."
"Ta gặp qua nhà ngươi cẩu, nó rất ngoan, chắc chắn có thể cùng Tiểu Tuyết thành bạn tốt. Ngươi phóng tâm đi ngươi." Lạc La nhe răng, cười đến thiếu tấu. Thấy Giang Dực Ninh lại muốn bày ra nghĩa chính ngôn từ cự tuyệt, Lạc La nhanh nhạy cướp lời " Aiyo uy, hảo lạnh a, hảo đói a. Đi, Giang đại ca, ta mời ngươi ăn lẩu."
Cuối cùng, Lạc La vui vẻ đầm đìa ăn xong một bữa lẩu, tiền là Giang Dực Ninh phó, người cũng do hắn hộ tống về nhà, ai bảo hai người là hàng xóm.
Lạc La xem như công lược có cửa, cũng mò được phương thức chuẩn xác để giao tiếp với muộn tao nam Giang Dực Ninh, từ đó triển khai mặt dày làm thân. Buổi tối ngẫu nhiên gặp hắn ra ngoài lưu cẩu sẽ đem thịt hun khói chuẩn bị sẵn hối lộ A Hoàng nhà hắn, tiểu tử thật có mắt nhìn, từ lần đầu tiên gặp mặt đã đối mắt nàng, so với thân mụ càng thân. Thỉnh thoảng làm chút đồ ngon mang qua cho bọn hắn, Giang Dực Ninh đối với nàng cũng ngày càng hoà ái, không còn tổng băng một trương cá chết mặt giáo huấn nàng, thay vào đó là lão mụ mặt, hận sắt không thành thép giáo huấn nàng.
Từ nữ hài tử buổi tối đừng tuỳ tiện ra ngoài đi dạo một mình, tiểu khu an toàn cũng không phải nơi cho ngươi hào vô phòng bị lưu đến lưu đi. Lại tới nữ hài tử biết nấu ăn là tốt, nhưng đồ ăn vẫn nên lấy thanh đạm vì chủ, thiếu ăn điểm dầu mỡ đồ cay, coi chừng trưởng đậu đậu.
Lạc La bày tỏ, người này vô pháp giao tiếp, có thể trực tiếp dùng cường, ngủ hắn rồi chạy lấy người không?
Giang Dực Ninh sáng sớm thức dậy đã có chút không khoẻ, buổi tối còn uống chút rượu, về nhà có chút đầu nặng chân nhẹ. Tắm xong càng khó chịu, vừa muốn đi ngủ lại thấy A Hoàng một mực đứng trước cửa cào cào, nhìn hắn ử ử rất vội vã.
"Ngoan, hôm nay baba mệt mỏi, sáng mai để Tằng di dắt ngươi đi dạo được không được?"
A Hoàng vẫn không nghe, chỉ hắn ra cửa.
Giang Dực Ninh cảm thấy kỳ quái, bước tới nhìn qua màn hình trước cửa liền hiểu.
"Có chuyện gì vậy?" Hắn mở cửa đi tới, cau mày nhìn qua Lạc La.
"Giang ca, ta chỉ đi vứt túi rác, cửa không hiểu sao liền đóng lại rồi." Nàng vừa nói vừa run, môi đều có chút phát tím.
Hắn cởi áo lông choàng lên cho nàng, cúi đầu nhìn khoá cửa.
"Vân tay hỏng rồi?"
"Đúng vậy, mật mã cũng bị lỗi, hôm nay vừa gọi bên thi công, họ nói ngày mai mới tới sửa được."
"Đội trang trí nhà của ngươi thật không đáng tin chút nào, đổi một nhà đi. Nữ hài tử một mình trụ, nay hỏng bình nước mai hỏng khoá cửa, lỡ bị kẻ xấu lợi dụng thì làm sao?"
"...Được." Thi công đại ca nhóm, thật xin lỗi các ngươi, là 1003 tên đại đầu quỷ kia gây hoạ a.
"Qua nhà ta trước trụ một đêm đi."
A Hoàng thấy Lạc La bước vào liền quấn tới, hai người ngoạn nháo thành một đoàn.
"Tới đây, uống chút khương trà khu hàn."
"Ta không thích khương vị, cho ta chút nước ấm đi."
Giang Dực Ninh ngẩng đầu, im lặng nhìn nàng. Hắn đều đau đầu muốn choáng, gò má có chút đỏ, một đôi mắt càng lượng tinh người.
Lạc La bĩu môi, chậm rì rì trôi qua, nín thở hét lên. Một lần liền uống hết, uống xong lại đổ thêm hai ngụm nước lọc mới dám hít thờ bình thường.
"Ngoan." Hắn mỉm cười, có xúc động muốn xoa đầu nàng.
"Khó uống đã chết."
"Phòng cho khách bên kia, chăn gối mới giặt trong tủ, nghỉ ngơi sớm một chút." Hắn nói xong, xoa xoa ấn đường mệt mỏi thầm nghĩ lập tức dính lấy giường ngủ một giấc.
"Giang ca, ta còn chưa tắm rửa, có thể mượn phòng tắm nhà ngươi một chút không?"
Hắn thở dài, giúp nàng tìm ra một cái áo choàng tắm, khăn tắm và bàn chải đánh răng mới đưa tới nhà vệ sinh. Lại giúp nàng trải sẵn đệm chăn trong khách phòng, bật máy sưởi, làm xong hết ngồi xuống sofa cũng cảm thấy cơn đau nhức ở thái dương giảm xuống rõ rệt. Chỉ là đầu óc vẫn có chút không lắm thanh tỉnh.
Hắn vừa cúi đầu nhéo nhéo ấn đường liền nghe tiếng cửa phòng tắm mở, chưa kịp lên tiếng nhắc nàng đi nghỉ đã nghe Lạc La hét nhỏ kèm theo tiếng đập mạnh.
"Không sao chứ?" Giang Dực Ninh vội chạy tới, vừa cúi đầu liền vội chuyển ánh mắt.
Lạc La tắm xong chỉ sấy tóc qua loa, vì chùm khăn lau tóc mà không để ý A Hoàng lại quấn tới, bị nó vấp một cái. Nàng ngã, A Hoàng biết bản thân gây hoạ vội trốn vào ổ chó giả chết. Giang Dực Ninh chạy tới chính là gặp được một màn mỹ nhân xuất dục đồ.
Nàng không có đồ thay, toàn thân trên dưới chỉ có áo choàng tắm, bởi vì ngã mà vạt áo hở ra, một đôi chân dài đều nhanh nhìn đến gốc đùi. Vai áo chảy về một bên, bả vai tròn nhỏ, xương quai xanh ẩn hiện câu người.
Gò má hắn càng hồng, đưa tay muốn kéo nàng lên, lại sợ nàng ngã trọng, nhất thời không đứng dậy được.
"Thất lễ rồi." Hắn nhắm mắt, đem vạt áo tắm kéo xuống, nhẹ nhàng bế bổng Lạc La lên đưa thẳng về khách phòng.
"Ta không sao, chỉ là quá bất ngờ nên nhất thời chân không sử lực được. Ngươi xem, hoàn toàn không có vấn đề."
Lạc La vì chứng minh cho hắn còn xuống giường nhảy hai bước. Chân nàng đúng là không sao, nhưng nhảy nhảy liền hụt chân, Giang Dực Ninh vội đưa tay đỡ. Hai người cứ vậy thuận thế ngã xuống giường.
Nam hạ nữ thượng, không khí lập tức có chút ái muội lên. Lạc La vội bò dậy, lại vì giường cao chân nàng không chạm đất được mà càng thêm cọ xát, cọ cọ liền cảm nhận được nơi nào đó ngẩng đầu, chính đang đặt giữa hai chân nàng.
"Ngươi..."
"Ta..."
Hai người nhìn nhau, đều là người trưởng thành, đương nhiên có thể đọc được ý tứ trong mắt nhau lúc này. Vì vậy, nước sữa giao hoà chính là thuận lý thành chương.
Hắn hôn tới, lật người liền đem nàng khẩn khẩn áp chế dưới thân. Một tay kéo hai tay Lạc La lên chế trụ trên đỉnh đầu, nụ hôn từ chóp mũi dần rơi xuống phía dưới.
Vạt áo tắm rộng mở, nửa che nửa đậy đắp trên phong nhũ, dây áo vắt qua vùng bụng bằng phẳng, bên dưới hoàn toàn đại khai, không chút che dấu đập vào mắt hắn.
"Quần lót cũng không xuyên? Ngươi tin tưởng ta như vậy?" Hắn ánh mắt thâm thuý, nhìn sâu vào vùng đất giữa hai chân nàng.
"Ta... tắm xong ai còn mặc quần áo cũ...A, đau..."
Hắn ngậm lấy đầu vú nàng, ngẩng đầu kéo mạnh, như trừng phạt.
"Ngươi còn có lý, ân?!"
"Vốn chính là vậy! Chẳng lẽ ta xuyên quần lót ngươi liền không làm ta?" Lạc La thua người không thua trận, tiếp tục cự cãi.
" Lạc La, ngươi đùa với lửa." Hắn gầm nhẹ, cúi đầu càng thêm mạnh bạo gặm cắn phong nhũ. Một bàn tay đã lướt tới phía dưới, tách ra chân nàng, tham nhập vùng đất khiến hắn mất hồn.
Ngón tay hắn thon dài, mang theo hơi nhiệt độ của động tình và cơn sốt chưa tiêu. Nóng đến chước nhân.
"Ân, nóng quá." Hắn vừa chạm tới liền cảm nhận được cánh hoa run lên, thoáng rụt lại. Thuỷ dịch thoáng chốc phun ra, thấm ướt đầu ngón tay hắn.
"Ngươi quá mẫn cảm." Hắn cười khẽ, hôn lên đầu vú nàng, phóng nhẹ động tác âu yếm, ngón tay kiên nhẫn đùa bỡn bên ngoài hoa huyệt, thấm đẫm dâm dịch liền chậm rãi đưa tới. Đẩy ra từng tầng thịt non ướt át, khám phá sâu bên trong nàng.
"Ân... tuyệt quá, Giang ca..."
"Chặt như vậy?!" Hắn như quyết tâm mở rộng nàng, ngón tay di chuyển ngày càng nhanh, từ một ngón đã tăng đến ba. Lạc La bị hắn kỹ sảo lộng đến mau điên rồi, nề hà bị hắn đè nặng lại chỉ có thể ngửa đầu rên rỉ, thân thể vặn vẹo dục cự còn nghênh.
Qua chốc lát, nàng bị hắn làm đến cao trào, thét dài một tiếng, âm tinh phụt bắn ra, chảy hắn một tay. Giang Dực Ninh đem nàng dâm dịch bôi lên hắn phân thân, lại đem nó đưa vào tay nàng.
"Loát một loát." 
Hắn rất lớn, gậy thịt độ dài khả quan, nhan sắc có chút thâm, mã mắt ướt đẫm không biết là nàng dâm dịch hay là hắn thấm tinh. Gốc gậy nặng trĩu treo lấy hai bọc nhỏ, vừa nhìn liền biết số lượng khả quan.
Lạc La âm thầm liếm môi, hắn vừa rồi cũng là vừa tắm xong, nàng hoàn toàn không sợ có gì dị vị, vừa muốn cúi đầu hàm lấy hắn phân thân đã bị Giang Dực Ninh cản lại.
"Không được, ta đang bị cảm, sẽ lây cho ngươi."
"Ngươi không nghe nói, chỉ có kẻ ngốc mới lây cảm mạo?" Nàng nghiêng đầu, chớp mắt với hắn. Ngón tay mềm mại vuốt ve lấy hắn.
Giang Dực Ninh ánh mắt thâm vài phần mở miệng lại là dụ hống "Ngoan, đợi ta khỏi bệnh liền cho ngươi."
Lạc La mới lười cùng hắn giằng co, bật dậy câu lấy hắn cổ liền tới một cái hôn sâu. Giang Dực Ninh bị nàng đánh bất ngờ, ngửa đầu về sau, báo hại tiểu cô nương trực tiếp tới cái hôn sâu với hắn cằm.
"A..." Lạc La bất hạnh kêu lên.
"Đau sao? Mau để ta xem xem..." hắn cũng bị nàng răng thân mật tiếp xúc đập làm đau, lại không cố được bản thân, lo lắng kéo tay nàng muốn nhìn xem.
Lạc La môi dưới rách ra, tí tách nhỏ máu.
"Nam nhân xấu xa, xem ngươi làm tốt sự." Nàng đau đến nhe răng, nước mắt mơ hồ muốn rớt xuống.
Hắn càng hoảng, vội ôm nàng đi tìm bông băng. Cũng may vết thương nhìn ghê người chứ không quá nặng, lau qua chút dược liền cầm máu, bờ môi nhỏ lại có chút sưng.
Tổng tài muốn tiềm ta (3) - cao H
Náo loạn một hồi, cơn sốt đều hạ phân nửa, nàng lại thân vô mảnh vải ngồi trong lòng hắn, khoé mắt đỏ bừng, đôi môi sưng đỏ. Đáng thương lại câu nhân tâm thần nhộn nhạo.
"Ta đều hi sinh đổ máu, ngươi là nam nhân liền cho ta đến một pháo." Lạc La khoá lấy hắn cổ nghiến răng khiêu khích.
Giang Dực Ninh ngược lại bị nàng chọc cho khí cười, hắn thân là nam nhân tâm sinh lý bình thường còn chưa vội, nàng một nữ nhân nửa đêm loã thể ngồi trong lòng hắn còn nhe nanh múa vuốt cầu hoan. Thực sự là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ a.
Nhịn nữa chính là thái giám!
"Là ngươi nói, lát nữa ngươi kêu dừng một tiếng ta liền nhiều làm một lần, lúc đó đừng trách ta không cảnh cáo trước." Hắn tránh qua vết thương, cúi đầu mổ nhẹ lên môi nàng. Mật mật tế hôn, mang theo hơi nóng tình dục, ngọn lửa vừa lui lần nữa bùng lên, càng cháy càng mãnh liệt.
Lạc La ngẩng đầu đón lấy hắn hôn, vẫn còn kiêu ngạo hừ một tiếng coi như đáp lời.
Giang Dực Ninh đem nàng ôm lên, trở lại phòng ngủ, vừa đè xuống liền triển khai thế công, môi lưỡi không ngừng kích thích bầu ngực nàng. Nhẹ hôn mãnh mút, hai bàn tay lại càng không chịu nằm im, đem phong nhũ xoa nắn thành đủ mọi hình dạng.
Lạc La nhỏ giọng rầm rì, dục vọng theo ngón tay hắn thiêu đốt từng tấc cơ thể nàng, cuối cùng đều hoá thành từng dòng nước ấm tập trung ở bụng nhỏ.
"Ân... Giang ca... cho ta..." nàng nức nở lên tiếng, lung tung xoa lấy hắn cơ bụng, nắm lấy côn thịt xoa nắm, đầu lưỡi như thèm ăn liếm qua khoé miệng hắn.
Giang Dực Ninh quả thực chịu đủ nàng không có giới hạn càn quấy, vốn còn sợ bản thân quá kích động sẽ bị thương nàng. Nữ nhân này thiên thiên không biết sợ, hắn cũng bị nàng chọc đến mau tạc, lập tức một tiếng trống làm tinh thần hăng hái, đề thương tiếp chiến.
Côn thịt sung huyết đại trướng, quy đầu đỏ tím tách ra miệng huyệt, ma nghiền tiểu châu, kích thích nàng dâm thuỷ thành dòng chảy tới, giúp hắn thuận thuận lối vào.
Lạc La bị hắn nhiệt năng vừa chạm liền như bị phỏng mà rụt lại, tiếp tới càng thêm điên cuồng tiết thân, trong không khí đều là nàng mùi hương thơm ngọt.
"Lạc La, chịu đựng một chút." Hắn hôn nhẹ thái dương nàng, khoá chặt hai tay nàng trên đỉnh đầu, quy đầu chậm rãi mà kiên định tách ra miệng huyệt đi tới.
"A..." Lạc La thét lên, bị hắn to lớn đỉnh khai, nhiệt độ giống như bàn ủi cọ qua vách tường, trong nóng bỏng mang theo nhè nhẹ đau đớn "thật nóng... thật lớn... Giang ca... tới cùng... tới cùng rồi..."
Hắn quá lớn, chỉ một lần đi vào đã đem nàng căng đến phát đau. Lạc La bị hắn củng đến cung eo, lại không đường trốn tránh, bị động thừa nhận hắn từng tấc mở ra nàng thân thể.
Không biết hắn cũng bị nàng ép đến muốn mệnh. Tiểu huyệt nhỏ hẹp, tính co giãn lại tốt vô cùng, đem hắn cực đại không ngừng hấp thu, liếm mút.
"Ân..."
"A..."
Theo một đỉnh đến cùng, nữ nhân mềm nhẹ yếu ớt cùng nam nhân thô lệ gầm lên.
Nàng mau bị hắn đâm bạo, nhiệt côn lại vẫn chưa từng tẫn căn mà nhập, sở sở khả liên thừa lại một tiểu tiệt bên ngoài, gân xanh bạo nổi như lên án mà giật giật, kích thích nàng miệng huyệt run nhẹ.
"Nóng quá... Giang ca..." Lạc La nhẹ nỉ non.
"Đừng nóng vội, ta còn chưa vào hết đâu." Hắn nhẹ mổ khoé miệng nàng, đem eo nhỏ kéo lên, cố định trên cao.
"Không... không thể vào nữa...Aaaaa..." theo nàng một tiếng thét dài, hắn nhanh chóng rút ra, lại mạnh mẽ đâm vào. Mỗi lần đều đem phân thân càng thêm thâm nhập, tốc độ cũng càng lúc càng nhanh.
Lạc La bị đâm đến thoát lực, hắn vừa lớn vừa nóng, mỗi lần ra vào đều khiến nàng có ảo giác như sắp ma sát ra lửa, mật huyệt căng tràn đến cùng, bị hắn mài ra nhè nhẹ đau đớn.
Trong đau đớn lại dâng lên cảm giác thoả mãn khi được lấp đầy.
Giang Dực Ninh cũng không ngờ tới nàng có thể hoàn toàn cất chứa hắn, từ ban đầu cẩn thận đi chuyển, chậm xoay nhẹ đỉnh đến sau này càng thêm không chịu cố kỵ, đại khai đại hợp thao làm.
Huyệt nhỏ vừa mềm vừa khẩn, bên trong lại giống như có vô vàn trương miệng theo hắn vận động mà nửa nghênh nửa cự mút lấy côn thịt. Liên tiếp đem hắn hút tới tận cùng. Lỗ nhỏ lại theo hắn đỉnh tới mà dần dần mềm hoá, cung khẩu buông lỏng, chẳng mấy liền bị hắn đỉnh khai, một chọc đến cùng, trực tiếp đâm tới tử cung.
"A... quá sâu... ta không được, Giang ca... tha ta..." Lạc La đau đến sắc mặt trắng bệch. Hắn quá lớn, quy đầu đều có tiểu oa nhi nắm tay lớn nhỏ, lại cậy mạnh phá khai cung khẩu, đem cả đầu nấm nhét vào tới. Hoàn toàn đem nàng nghiền ép muốn bạo.
Mật huyệt vẫn luôn trơn nhuận nhiều nước lại không chống được hắn cường hãn đỉnh làm, vẫn luôn mang theo nhè nhẹ chua xót. Lại bị một chọc này triệt để đâm toái, đau đớn là khó tránh khỏi.
"Không đau, đừng súc, súc nữa ta kẹt tại đó ngươi càng đau... Ngoan, thả lỏng, để ta rút ra." Hắn cúi người đặt nàng xuống giường, yêu thương hôn nhẹ nàng khoé mắt nước mắt.
"Ân... ngươi nhẹ chút... nhẹ chút..." nàng bắt lấy hắn cánh tay, đầu ngón tay căng thẳng bám chặt.
Giang Dực Ninh vừa tức giận vừa buồn cười, hảo tâm không tính toán với nhát gan sợ đau nàng, nhẫn nhịn dùng nụ hôn di dời sự chú ý của nàng, đem nàng hầu hạ thoải mái hừ nhỏ mới chậm rãi rút ra, lại ác ý đỉnh tới, mỗi lần đều chọc đến cung khẩu lại tô lại đau.
Lại nói, hàng to sài tốt chính là có lý của nó, hắn kích thước tuy khiến nàng áp lực sơn đại, lại trong mỗi tia đau ý đều cảm nhận được mêng mang khoái cảm. Tiểu huyệt mỗi một điểm "yếu" đều được hắn chăm sóc tới hảo, Lạc La chính là trên đỉnh cao trào bồi hồi tới bồi hồi đi.
Lạc La sâu sắc nhận thấy, bản thân xuyến dê nướng này đã chín đến không thể lại chín rồi, Giang Dực Ninh lại vẫn chưa có ý định một lần ăn hết. Nàng cổ họng đều kêu ách, hắn vẫn là đỉnh một cây nhiệt côn đen nàng định trụ tiên đến tiên đi, tiên đến Lạc La phát ngoan... hạ mình cầu xin tha thứ.
Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt. Lạc La nàng chính là một anh hùng hào kiệt dám chơi với lửa, cũng dám ném lửa cầu sinh.
"Hai lần, ân?" Giang Dực Ninh thoải mái chống tay bên vai nàng, cúi người cười khẽ. Phía trên thoải mái tự tại, một căn hung khí phía dưới lại vẫn tự nhiên ra vào, đem Lạc La chấn đến chóng mặt.
Nàng bất lực bám lấy cổ tay hắn, hai chân  mềm nhũn gác qua hông Giang Dực Ninh, nhỏ giọng nức nở "Được... hai lần... ta trước... thiếu... ngươi hai lần..."
Hắn cười càng càn rỡ, cúi đầu hôn nàng. Cảm nhận được nàng mệt chết đi vẫn cố đón ý nói hùa hắn, thân ra đầu lưỡi cung hắn cuộn lấy cùng múa, cuối cùng lương tâm phát hiện, muốn nâng người rời khỏi.
"Đừng... cho ta..." nàng rút thời gian thủ thỉ, vừa nói hoàn lại lấn tới, mút lấy môi hắn. Một đôi mắt sán nếu tinh tinh nửa khép nhìn hắn, hai chân chủ động câu lên, ý ở trong lời.
"Tiểu dã miêu, ngươi chính là thiếu thao như vậy!" Hắn thấp mắng, hung ác ập xuống, hoàn toàn đem nàng đè nặng, môi lưỡi xâm chiếm, hôn đến Lạc La hít thở không thông. Côn thịt càng là như gắn mô tơ, đem miệng huyệt sớm bị thao đến sưng đỏ ra sức nghiền ép, tăng tốc thao làm.
"A... ân... ân..." nàng tiếng kêu bị hắn toàn chặn, chỉ phát ra từng tiếng vỡ vụn như bi như hỉ, cuối cùng đều hoá thành một hồi "ưm" dài.
Hắn mãnh tiến trăm hạ, đem nàng đảo loạn đến muốn trợn mắt hôn trôi qua mới phóng thích bản thân, cùng nàng đạt tới cao trào, đẩy khai cung khẩu, đem mã mắt nhắm ngay cung tường phun ra toàn bộ tinh hoa.
Nàng bị hắn chước nóng phun đến cung khởi, đại não trống rỗng, thân thể banh chặt bị động thừa nhận từng luồng nóng bỏng tinh dịch cọ rửa qua tử cung.
Hắn vốn trữ lượng khả quan, lại cơn sốt chưa dứt, tinh dịch bắn ra đều mang theo nhiệt độ cao hơn bình thường. Lạc La vốn đã đạt tới cao trào càng bị hắn bắn đến cao triều không dứt, súc bụng kẹp chặt lấy hắn phân thân.
"Ân..." Giang Dực Ninh gầm nhẹ, một đôi mắt bị tình dục nhiễm đỏ hung hăng mà định trụ Lạc La. Côn thịt chôn sâu trong nàng càng thêm bành trướng, tinh dịch cũng như không có hạn cuối mà phụt phụt phun mãn tử cung.
"Ân... thật nhiều..." Lạc La mềm giọng thổi hơi bên tai Giang Dực Ninh, còn như thèm khát liếm lấy vành tai hắn.
"An phận điểm!" Hắn ôm lấy hông nàng, ác ý đỉnh hai hạ.
"Ân..." hắn vẫn còn chưa bắn hoàn, vừa đỉnh càng là đem quy đầu chen chúc vào càng sâu, chọc đến nàng tử cung càng căng trướng. "Ân... ngươi nhiều... còn không cho người ta nói?" Nàng thoả mãn súc bụng, đem hắn chặt chẽ cô lấy, ý đồ chèn ép càng nhiều.
Giang Dực Ninh quả thực hết cách với nàng, mắng không lại, đánh lại đau lòng chính mình, cuối cùng nghiến răng đem nàng ôm chặt, vừa bắn vừa thao tới.
Giằng co gần 3 phút hắn mới bắn xong, tinh lượng kinh người. Bụng nhỏ như bị rót một bình nước ấm, noãn noãn trướng trướng, nói không hết thoả mãn cảm.
"Giang ca... ngươi thật giỏi." Lạc La vui vẻ hôn một chút Giang Dực Ninh cằm, chậm rãi nhắm mắt, chẳng mấy chốc liền hơi thở đều đặn lên.
Giang Dực Ninh nhìn tiểu nữ nhân cuộn tròn trong ngực ngủ say, bản thân còn bừng bừng hưng phấn cắm tại bên trong, nhận nàng mềm nhẹ vuốt ve. Kìm nén xúc động lại tới một lần, cẩn thận đem nàng ôm tới trong chăn, nhắm mắt nghỉ tạm.
Sáng hôm sau, Lạc La oanh oanh liệt liệt ngã bệnh. Nhìn Giang Dực Ninh thần thanh khí sảng càng là cơn tức khó tiêu.
1003 cái này hố cha hệ thống, tinh dịch đem đi, virus để lại.
"Ký chủ, tương lai con cháu của AlphaZ tinh không thể bị virus cảm cúm gây ra dị tật bẩm sinh được."
"Vậy ta liền xứng đáng thừa nhận cảm mạo?"
"Khụ... uống viên thuốc, thoát mồ hôi liền tốt rồi. Ký chủ, ngươi thân thể khoẻ mạnh, tuyệt không đáng ngại, tuyệt không đáng ngại."
"Hừ!"
"Ngươi còn uỷ khuất? Ta đã nói không làm, thiên thiên ngươi cứ..." Giang Dực Ninh dở khóc dở cười, nhìn nàng trốn trong chăn hờn dỗi. "Được rồi, ăn cháo uống thuốc trước, ta ra ngoài xem thợ sửa khoá tới chưa."
Lạc La ăn sáng uống thuốc, xuất hãn xong thấy cơ thể nhẹ nhàng nhiều. Chờ một lát liền thoả thích phao cái nước ấm tắm.
Giang Dực Ninh trở lại thấy nàng đã tắm thì nhíu mày, "Còn đang bệnh đã tắm rồi?"
"Toàn thân niêm niêm ngấy ngấy mồ hôi thật khó chịu. Yên tâm, ta đều lau khô hãn mới phao tắm, kiến thức cơ bản phòng cảm mạo ta vẫn biết a."
Đợi nàng mặc xong quần áo Giang Dực Ninh lấy tới, đội thi công lão bản mới được thả vào, mãn nhãn hàm xin lỗi liên tục giải thích với nàng, còn chủ động miễn phí thay sang loại khoá mới cao cấp hơn.
Lạc La không biết Giang Dực Ninh lấy lý do gì lừa dối lão bản lại khiến hắn thản nhiên đối mặt nàng sáng sớm xuất hiện trong nhà hàng xóm, còn cần hàng xóm tốt bụng về nhà lấy giúp quần áo, nhưng với mỹ nam phao tới tay, khoá cửa cũng sửa xong, kết quả này nàng hài lòng mãn ý rồi.
"Ngồi xuống." Giang Dực Ninh thấy nàng hừ ca muốn chuồn, đầu cũng không nâng thản nhiên hạ lệnh.
Lạc La không hiểu ra sao, giác quan thứ sáu lại cảm nhận được nguy hiểm tới gần, lặng lẽ ngồi thẳng.
Giang Dực Ninh vắt khăn lau tóc lên sofa, tay nhẹ vung liền đem người kéo vào lòng.
"Thân thể có gì không thoải mái không?"
Giọng điệu không nhanh không chậm giống như mọi ngày, Lạc La không tiền đồ, càng túng " Không, không có..."
"Chuyển qua đây trụ."
"...?!..."
"Hoặc là ta chuyển qua đó."
"...haha..."
"Ngươi không nguyện ý?"
"...." ta có thể nói không sao?
"Ngươi muốn ăn xong chùi mép, phủi tay không nhận chướng?"
Uy, không cần nói khó nghe như vậy được không? 419 ngươi hiểu không?
"Ca... ta là nói, chúng ta đều là người lớn, có những chuyện... không cần thiết... làm rõ như vậy...đi..." Lạc La dưới ánh mắt Giang Dực Ninh càng nói càng hư, cuối cùng đều là cúi đầu lẩm bẩm một mình.
"Ngươi có bạn trai rồi?" Giang Dực Ninh thở dài, nâng cằm nàng lên.
"Không có."
"Ta không ép ngươi sống chung, chúng ta trước thử nam nữ bằng hữu quan hệ, thích hợp liền tiến tới, không thích hợp liền phân khai. Được không?" Hắn thẳng lăng lăng nhìn nàng, ánh mắt không tha cự tuyệt.
Lạc La hơi động, trái tim có một thoáng lỡ nhịp. Nàng trước giờ quen với tính ái vui chơi qua đường, không ai đối với nàng lưu luyến khó rời, nàng cũng chưa từng ảo tưởng ai đó đối với nàng lưu luyến khó rời. Chính là gặp phải hắn, nàng lần đầu tiên chủ động triển khai đường dài thế công, cùng hắn nhiều lần tiếp xúc. Hiện tại, hắn nói với nàng, muốn cùng nàng xác lập yêu đương quan hệ.
Nhưng mà, "Xin lỗi, Giang Dực Ninh. Ta hiện tại không thể cho ngươi đáp án chính xác. Ta thích ngươi ngoại hình, thích ngươi thân thể, thích cùng ngươi tính ái nhưng chưa đại biểu ta thích ngươi, muốn ở bên cạnh ngươi."
Nàng đứng dậy, do dự, cuối cùng vẫn không có mặt dày đối với người vừa nghiêm túc muốn cùng mình kết giao nói đến quan hệ bạn giường.
Bỏ đi, chuyện sau này sau này tính.
Lời tác giả: lần đầu viết văn, cũng không phải kiếm tiền dưỡng gia hoặc giả mong muốn nổi tiếng, vậy nên không có tồn cảo lấy bất cứ tình huống nào, bản thân ta sâu sắc cảm thấy có trách nhiệm. Rất xin lỗi bảo bối nhóm vì thời gian dài không đổi mới. Ta nghe A Lục nhắc tới, bảo bối nhóm gửi rất nhiều lời hỏi thăm, nhắn nhủ, mong ta không bỏ văn. Đương nhiên, văn hội tiếp tục, tiến độ sau này sẽ đều đặn hơn.
2020 ta chưa từng nghĩ sẽ có nhiều biến động đến vậy, những chuyện tưởng chừng xa xôi lại dễ dàng đảo lộn sinh hoạt vốn có, tại đây xin chúc bảo bối nhóm luôn bình an hỉ nhạc, gia đình khoẻ mạnh an khang.